1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh/Showbiz] Đi qua kí ức - Hoàn Đản Chai (Từ c50 vào vip chờ beta)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mị Ảnh

      Mị Ảnh Active Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      479
      Chương 11 Tiểu Tạ
      Edit: Mị Ảnh
      ́ Hạm Hạm bên trong mang khăn trùm đầu mỏng màu trắng mặc áo chẽn bó sát người, bên ngoài khoác áo khoác sợi gai màu xanh sẫm, mặt mang một cái kính mác, thoải mái lại đường. Dáng vẻ lén lút vũ trang đầy mình như vầy của , chỉ vì tránh né ánh nắng mặt trời gay gắt đầu.

      Dù là phải cuối tuần, đường phố vẫn có nhiều người gấp gáp. Nhiều sự việc như va nhau, xin lỗi, đạp phải chân đối phương, chỗ nào cũng có. Đương nhiên, có một thứ so với các chuyện này còn nhiều hơn, đó chính là bên đường chi chít người phát tờ rơi.

      ́ Hạm Hạm nhíu mày một cái, ngay phía trước của tụ tập mấy người phát tờ rơi, tụ chung một chỗ biết thảo luận cái gì. Khi muốn xuyên qua đám người này qua, một chàng trai chừng hai mươi tuổi mắt thấy .

      Mắt tên nhóc kia sáng lên, bước đến bên người ́ Hạm Hạm, niềm nở đưa cho một tờ rơi, miệng lưỡi lưu loát nghiệp vụ nhà bọn họ hướng về phía ́ Hạm Hạm phổ biến.

      "Mỹ nữ, xin chào, có muốn hay đến tiệm tóc đẹp của chúng tôi xem một chút, gần đây có hoạt động, gội kéo sấy chỉ có 30 nguyên!" Chàng trai mặt tươi cười như hoa, nói xong rất kích động, thiếu chút nữa đem nước miếng văng đầy mặt ́ Hạm Hạm, "Tiệm của chúng tôi đặc biệt mời tới một thợ cắt tóc Hàn Quốc, kỹ thuật rất tốt, muốn biết nhanh chân đến xem . . ."

      ́ Hạm Hạm thật sự rất ghét loại chào bán kiểu này, cảm thấy căn bản là lãng phí thời gian của cả hai, đếm xỉa tới tùy ý lách qua tờ rơi tiệm tóc đẹp mà đối phương đưa cho , miễn cưỡng muốn trả lại cho . . .

      Đúng lúc này, ở mặt trái tờ rơi thấy một mẫu tóc ngắn rất phù hợp với miêu tả Trình Thanh trong nguyên tác. dài ngắn, vừa đủ, mặc dù là tóc ngắn, có chút văn nghệ thập niên tám mươi cùng cảm giác mới mẻ.

      ́ Hạm Hạm ngẩng đầu nhìn chàng trai nhỏ phát tờ rơi toét miệng khom người lấy lòng, ngón tay ngọc chỉ kiểu tóc hợp thời kia tờ rơi, nâng khóe miệng mỉm cười:" Xin hỏi có thể cắt kiểu tóc này sao?"

      "Có thể . . . Có thể!"

      **

      Thời điểm sáng sớm ngày thứ hai đến đoàn phim, trợ lý Tiểu Tạ bị ́ Hạm Hạm dọa sợ bày ra vẻ khác thường.

      Lúc đưa ́ Hạm Hạm kéo đến phòng thay phục trang, giống như vây xem người ngoài hành tinh từ xuống vậy, tỉ mỉ quan sát ́ Hạm Hạm một lượt, cuối cùng có chút tiếc rẻ lẩm bẩm:" Làm sao tốt lành, lại cắt tóc ngắn chứ?"

      Tóc của ́ Hạm Hạm vốn là đã dài đến bên hông, tóc đen như lông vũ ở sau lưng, nhìn từ phía sau, giống như nhiễm khói lửa nhân gian, thật giống như nữ nhân vật chính trong 《 ̉ Mộ truyền kỳ 》. Lại nói, nữ diễn viên trong ̉ Mộ truyền kỳ kia hình như là thiên hậu Trần Tích Linh!

      Trợ lý Tiểu Tạ giống như là phát hiện ra bí mật lớn động trời vậy, hưng phấn mà cùng dung mạo thản nhiên trước mắt này :" Chị Hạm Hạm, em phát chị có tiềm chất làm thiên hậu nha."

      Cố Hạm Hạm từ trong túi xách lấy kịch bản ra xem, cũng có trả lời, nhưng đuôi mắt vui vẻ khích lệ Tiểu Tạ nói tiếp.

      " Em thấy kiểu tóc dài của chị rất giống một thiên hậu, này phải lên chị có tiềm chất làm thiên hậu sao?"

      Tiểu Tạ so với ́ Hạm Hạm nhỏ hơn hai tuổi, chẳng hạn như tâm tư còn có vẻ chưa đủ thành thục, tính tình nói chuyện rất tùy ý, chút cũng có phát chị Hạm Hạm đối diện sau khi nghe được câu này, vẻ mặt vui vẻ thản nhiên đã chậm rãi rút , lại là dáng vẻ lạnh lùng kia.

      Cố Hạm Hạm đem kịch bản khép lại, ngẩng đầu lên nghiêm túc với Tiểu Tạ:" Tiểu Tạ, em phải nhớ kỹ, nếu như một người diễn viên vĩnh viễn ́ chấp cùng với một người diễn viên khác giống nhau, thậm chí trở thành thế thân của người diễn viên kia, thì ta tiêu rồi."

      Tiểu Tạ còn muốn nói gì đó, lại phát hiện đối với những lời ́ Hạm Hạm nói, thật thể phản bác. Giới giải trí, quan trọng nhất là phải có nét riêng của mình, nếu một mực bắt chước người khác, thể đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Tiểu Tạ biết mình nói sai, nhưng cũng biết giải thích thế nào.

      ́ Hạm Hạm cũng có tức giận, chỉ muốn nhắc lại kiếp trước của , khỏi có chút xúc động mà thôi.

      "Được rồi, Tiểu Tạ, chị hiện tại cắt tóc ngắn giống hệt thiên hậu đó sao?"

      Tiểu Tạ vòng qua phía sau ́ Hạm Hạm, nheo chân mày, sờ sờ cằm. Chợt, hiểu ra, mặt lộ ra vui vẻ:" Chị giống thiên hậu đó, chị bây giờ giống Trình Thanh."

      ́ Hạm Hạm cũng cười.

      cắt tóc này vốn chỉ là muốn phù hợp hơn với hình tượng của Trình Thanh mà thôi, đoàn phim cung cấp bộ tóc giả thật sự rất giả tạo, thích. Hiện tại xem ra, tóc ngắn này, còn có thể để cho thoát khỏi bóng ma của Trần Tích Linh.

      sờ sờ cằm, nhìn trợ lý mang mắt kính diện mạo dễ thương trước mắt này, cười hỏi:" Đạo diễn Bạc đâu? Sao nhìn thấy ta?"

      còn muốn cảm ơn Bạc Tư Niên một chút, dù sao từ việc nhận vai cho bộ phim này, rồi đến việc thăng cấp lên diễn nữ chính, Bạc Tư Niên lấy tư cách bạn học kiêm đạo diễn cất nhắc và hướng dẫn rất nhiều.

      Tiểu Tạ cười thần bí:" Em mấy ngày trước còn nghi ngờ đạo diễn Bạc vừa đẹp trai lại có tài như vậy làm sao có thể có ai theo đuổi. Kết quả sau khi Chu Nhược Nhan đến, cả người đạo diễn Bạc liền bị Chu Nhược Nhan trói buộc ở . . . Căn bản là phân thân ra được."

      Chu Nhược Nhan? Đúng rồi, nhớ, lúc thử vai trước kia, mến của gái nhỏ này đối với Bạc Tư Niên cũng rất rõ ràng, hiện tại lại một lần nữa trở lại đoàn phim, làm sao có thể tình nồng ý mật, gắn bó như keo sơn một chút.

      Xem ra, chuyện mời Bạc Tư Niên ăn cơm, phải chờ mấy ngày nữa.

      Lúc ́ Hạm Hạm từ phòng phục trang ra, đảo mắt xung quanh, rất rõ ràng liền thấy Bạc Tư Niên đối diện với Chu Nhược Nhan nói chuyện về kịch bản. nhíu mày, quả nhiên có gian tình. Tình, cho đến bây giờ thấy Bạc Tư Niên và diễn viên nào sát lại gần như vậy nói chuyện kịch bản.

      thể nói, Bạc Tư Niên thật là một cái móc áo, mấy ngày nay đều là một thân trang phục thể thao tùy ý, nhưng luôn có thể được mặc lộ ra khí chất của bản thân. Rõ ràng là ngày mùa hè nóng bức như thế, áo khoác của kín đáo như thế, lại có thể làm cho người ta có cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.

      ́ Hạm Hạm đối với suy nghĩ thoáng qua của có chút ngạc nhiên, rõ ràng là đầu óc rất rõ ràng, thuận thế quẹo trái quẹo vào phòng rửa tay bên cạnh.

      biết là buổi sáng ăn phải món bao tử hư, hay sao, luôn cảm thấy gần bụng dưới mơ hồ có cảm giác đau. đã đoán rất nhiều khả năng, lại phát hiện lại là . . . mc.

      Kiếp trước của tháng cuối cùng kia, chưa có tới chu kỳ kinh nguyệt, hơn nữa sau khi sống lại mới đầu tháng, cũng chưa có kinh. Coi như, đã gần nửa năm chưa có mc, vì vậy liền trực tiếp bỏ quên điều nguyên thủy nhất của phái nữ, là người bạn tốt rất có quy luật.

      Bây giờ, ở đoàn phim, có chút nào chuẩn bị, liền gặp phải chuyện này. có chút quấn bách.

      ngồi xổm trong một gian phòng dám đứng dậy, từ trong túi lấy ra điện thoại di động, lật tới số của Tiểu Tạ, do dự một chút, gọi .

      Sau vài giây, điện thoại của Tiểu Tạ liền được nối.

      đè thấp thanh, nhưng ́ gắng hết sức dùng thanh có thể để đối phương nghe thấy nói:" Alo, Tiểu Tạ sao? Chị ở phòng rửa tay, em giúp chị mua mấy túi vệ sinh được . . ."

      Đầu bên kia điện thoại trầm mặc mấy phút,

      " Tạ Sắc sáng sớm hôm nay để quên điện thoại ở chỗ tôi, tôi hiện tại qua đoàn phim trả lại điện thoại."

      Trong nháy mắt, ́ Hạm Hạm cho là mình xuất hiện ảo giác, tùy tùy tiện tiện đem thanh của một người đàn ông xa lạ nghe thành Tần Thừa Trạch. Nhưng biết, cũng có xuất hiện ảo giác, bạn trai của Tiểu Tạ này, thanh từ tính này, chính là của Tần Thừa Trạch.

      thể nghi ngờ.

      Hai chân ngồi chồm hổm run nhẹ, tay phải ngừng được mà run cầm cập, có thể nhận ra được thanh của giống như thay đổi giọng điệu, kỳ quái muốn chết. muốn bình tĩnh, thực tế, cho là mình có thể đủ bình tĩnh.

      Thế nhưng, làm được.

      "Vậy . . . vậy . . . tôi cúp điện thoại trước." ́ Hạm Hạm hít sâu một hơi, trái tim tùng tùng giống như muốn nhảy ra khỏi cơ thể. hận trạng thái của vào giờ khắc này, bây giờ và ́ Hạm Hạm kiếp trước lưu luyến si mê kim chủ có gì khác biệt?!

      ́ Hạm Hạm hoảng hốt cúp điện thoại, điện thoại cầm tay ôm ở trước ngực . . . Thần kinh của đau đến nhút nhát, ngực giống như là có đồ vật gì đè nén ở trong đó, hoàn toàn cởi bỏ được.

      Trong đầu của hiện lên một vài mẩu chuyện nhỏ, cuối cùng dừng ở hình ảnh mấy tấm hình Trần Tích Linh cho xem ngày chết ngoài ý muốn.

      Miệng Vương tiểu thư và Trần Tích Linh rất giống, lông mày Trương tiểu thư rất giống Trần Tích Linh, còn có, còn có . . . Hai tay ́ Hạm Hạm vô lực bưng mặt, còn có mắt của Tạ tiểu thư và Trần Tích Linh rất giống.

      Tạ Sắc.

      tại sao lại chú ý tới chứ? Từ lần đầu tiên gặp, nhìn Tiểu Tạ đã cảm thấy rất quen mắt. Vậy mà, Tiểu Tạ, tuy rằng trời sinh một đôi mắt đẹp, nhưng luôn dùng một cặp mắt kính vụng về che lại ánh mắt xinh đẹp động lòng người.

      Ha ha, ha ha, ha ha.

      ́ Hạm Hạm biết làm sao để diễn tả tâm tình của lúc này. cảm thấy lâm vào một cái vòng luẩn quẩn cách nào thoát được.

      **

      Bạc Tư Niên còn cùng Chu Nhược Nhan nói chuyện kịch bản.

      Chu Nhược Nhan hiện tại gặp một cảnh khó, nói diễn được cảm giác mà ́ Hạm Hạm diễn, một mực tìm Bạc Tư Niên hướng dẫn.

      Nhưng mà, rốt cuộc là hướng dẫn hay nói chuyện phiếm, vậy thì ai biết.

      Bởi vì chuyện Tiêu Thiến bị thương, toàn bộ đoàn phim đều bị làm cho sức đầu mẻ trán, buộc lòng, mới tìm Chu Nhược Nhan đến diễn nhân vật vốn do ́ Hạm Hạm diễn.

      một lần lại một lần mở những đoạn phim ngắn mà ́ Hạm Hạm diễn, mang theo Chu Nhược Nhan tìm linh cảm, nhưng Chu Nhược Nhan vẫn tìm được cảm giác.

      cắn môi, nhíu mày, nũng nịu nhìn ." Đạo diễn Bạc dạy em một chút , em thật diễn ra cảm giác."

      Thật ra thì Chu Nhược Nhan cũng tình là bộ là tịch, thật sự thì trình độ ́ Hạm Hạm diễn Trình Hồng rất cao, cũng tự biết mình so được. Vì vậy mới nghĩ ra cách này, Chu Nhược Nhan thể làm gì khác hơn là tìm cớ này tiếp cận Bạc Tư Niên, dùng danh nghĩa nói chuyện bộ phim tiếp cận người mình thích, cái này căn bản là nhất cử lưỡng tiện nha. lần đầu tiên gặp liền mến Bạc Tư Niên, cách nào khống chế mà thích, nếu cũng sẽ liều sống liều chết mà muốn nhận kịch bản phim của .

      May là Bạc Tư Niên tính kiên nhẫn rất tốt, cũng chịu được loại thoái độ dính người này của Chu Nhược Nhan. cau mày, cùng Chu Nhược Nhan càng ngày càng gần kéo giãn khoảng cách.

      "Chờ, tôi nhận điện thoại."

      _______________________________
      Miah Mèo Già: Xin lỗi mọi người vì để mọi người chờ lâu. Thời gian gần đây Miah có việc nên hơi bận mong mọi người thông cảm.
      Last edited: 27/10/15

    2. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      k sao, bạn đừng drop là vui rồi ^^

    3. Mị Ảnh

      Mị Ảnh Active Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      479
      Chương 12 Cứu nguy
      Edit: Mị Ảnh

      Cách của điện thoại di động thật sự rất tốt, Chu Nhược Nhan nghe rõ cùng Bạc Tư Niên nói chuyện điện thoại là ai, càng rõ nội dung cuộc điện thoại. chỉ biết là qua bao lâu, Bạc Tư Niên liền cúp điện thoại.

      Bạc Tư Niên cầm điện thoại trong lòng bàn tay, ngẩng đầu nhìn về phía Chu Nhược Nhan:" Gần đây có siêu thị nhỏ hay ?"

      "Có . . . Ra khỏi phim trường rẽ trái là đến." Chu Nhược Nhan ngây ra như phỗng.

      "Được, cảm ơn."

      Bạc Tư Niên gật đầu một cái, xoay người về phía sau bước .

      Dứt khoát, một chút cũng dây dưa. Chỉ lưu lại Chu Nhược Nhan nhìn theo bóng lưng đoạn tuyệt của .

      " . . . " Đây là thế nào? Gọi một cuộc điện thoại liền .

      Mấy ngày nay Chu Nhược Nhan quan sát được, Bạc Tư Niên này nhìn lạnh lùng, nhưng thật ra cũng bày ra dáng vẻ kiêu ngạo gì, ít nhất những chuyện nghiêm túc tuyệt đối sẽ từ chối từ ngoài ngàn dặm. Nhưng, bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm sẽ im lặng nói.

      nhớ tới câu luận ngữ học được lúc học trung học, quân tử chi giao đạm nhược thủy, tiểu nhân chi giao cam nhược lễ*.Bạc Tư Niên hẳn là thuộc về loại quân tử.

      [ tình cảm giao hảo của người quân tử nhạt như nước lã nhạt nhẽo nhưng lâu dài, tình cảm giao hao của kẻ tiểu nhân ngọn như rượu ngọt nhưng dễ đoạn tuyệt ] [Google].

      híp mắt ngây ngốc cười, Bạc Tư Niên đối với tất cả mọi người là như vậy, vậy đã nói rõ vẫn còn cơ hội. Người đàn ông như vậy rất khó đánh đổ, sau khi theo đuổi được lại rất thật lòng thật ý đối đãi với bạn, phải là hư tình giả ý, miệng nam bô bụng bồ dao găm.

      Chu Nhược Nhan cho rằng ánh mắt nhìn đàn ông của chính là rất chuẩn, hiện tại còn thiếu Bạc Tư Niên từng bước từng bước đắm chìm trong dịu dàng của .

      "Nhưng, dáng vẻ dầu muối thu này phải làm sao để theo đuổi đây . . ." Chu Nhược Nhan bỉu môi khẻ oán trách.

      Người đẹp thanh thuần, lại làm ra dáng vẻ hờn dỗi, đúng là vừa thấy đã thương.

      **

      ́ Hạm Hạm ở trong một gian phòng trong phòng rửa tay đợi một lúc lâu, thời điểm thiếu chút nữa tính liều mạng kéo quần trực tiếp rời . . . rốt cuộc đã chờ được Bạc Tư Niên giang hồ cứu nguy.

      Ngoài phòng rửa tay truyền đến tiếng gõ cửa, một cái, hai cái, ba cái. nhanh chậm, vô cùng nhanh chóng.

      Đây là ám hiệu của và Bạc Tư Niên.

      ́ Hạm Hạm dùng thanh có thể để cho người ngoài cửa có thể nghe hô:" Đạo diễn Bạc, vất vả cho , để ở cửa . trước làm việc của ."

      thật sự có mặt dày mày dạn đến nổi để cho Bạc Tư Niên đem băng vệ sinh đưa vào phòng rửa tay.

      "Ừ." Phía bên kia nhàn nhạt lên tiếng trả lời.

      Sau đó ́ Hạm Hạm nghe được tiếng va chạm của túi ny long và mặt đất, đoán là Bạc Tư Niên chắc là đem đồ vật nhét bên dưới cửa vào.

      Ngay sau đó, nghe được vài tiếng bước chân nặng nề. Bạc Tư Niên chắc là rồi.

      ́ Hạm Hạm thở dài một hơi, đứng dậy, từ dưới đất kéo một cái túi màu đen nhìn cũng biết là rất nhiều . . . tự chủ được khóe miệng co giật.

      Trước khi chờ Bạc Tư Niên cúp điện thoại, đã gửi một tin nhắn ngắn nói cho biết muốn mua loại mỏng, nhãn hiệu quan trọng. Kết quả giúp mua băng vệ sinh của các loại nhãn hiệu.

      Người đàn ông bình thường phải rất mắc cỡ khi mua đồ dùng loại này cho phái nữ sao? Sẽ thuận tiện gom góp một chút sao? Thế nhưng Bạc Tư Niên chính là theo lẽ thường mà biểu hiện. Mỏng dính, thêm dầy, có cánh . . . ́ Hạm Hạm thậm chí còn lục ra một bao vị sầu riêng.

      có chút nghi ngờ, Bạc Tư Niên có phải hay tận lực trả thù , trả thù để cho siêu thị mua đồ dùng phái nữ, cho nên mới mua nhiều loại như vậy thậm chí còn có nhiều băng vệ sinh kỳ lạ hiếm thấy như vậy. Nhưng ́ Hạm Hạm liền thay đổi suy nghĩ, đây là nghĩ nhiều, Bạc Tư Niên thật đúng phải là người ngây thơ và hẹp hòi như vậy.

      ́ Hạm Hạm ở đại lễ xa hoa trong túi xách chọn chọn chọn, muốn chọn một loại bình thường giải quyết như cầu sinh lý . . . Mấy giây sau, mặt xuất hiện một tầng hồng mỏng.

      ___ ở dưới đáy túi, phát hiện một cái quần lót nữ mới chưa mở. ́ Hạm Hạm phản ứng theo bản năng mở ra bọc giấy bên ngoài, lấy ra . . . Sờ sờ, kéo kéo một cái. Ừm, cảm nhận cũng tệ lắm, còn rất mềm.

      Nên nói Bạc Tư Niên thật sự là vì mà nghĩ đến sao? Nghĩ đến thật là chu đáo.

      Thật ra thì ngay từ đầu ́ Hạm Hạm thật nghĩ đến sẽ gọi cho Bạc Tư Niên nhờ giúp đỡ, thật sự là bởi trong đoàn phim này ngoài quen biết Bạc Tư Niên và Tạ Sắc một chút, thật quen ai. Cuối cùng chỉ có thể tìm tới Bạc Tư Niên một nửa bạn bè này.

      . . .

      ́ Hạm HẠm đem quần lót bẩn nhuộm vệt máu ném vào thùng rác trong một căn phòng, xử lý xong mọi thứ, vỗ vỗ chân tới chỗ bồn rửa tay.

      ngẩng đầu nhìn trong gương ___ sắc mặt tiều tụy, tóc lộn xộn, mặt mũi mang theo chút uất khí, . . . Lại nghĩ đến khi gọi cho Tạ Sắc lại phát hiện người nghe điện thoại là Tần Thừa Trạch, hoảng loạn, dáng vẻ lúng ta lúng túng . . . Suy nghĩ trong đầu bay tán loạn, khó hiểu phức tạp loạn thành một đoàn.

      đem nước lạnh hướng mặt xoa mấy cái, suy nghĩ hỗn loạn trấn ̣nh lại một chút.

      khép mi mắt, tự giễu nói:" Tao đôi khi phải bội phục mày, ta đối với mày như vậy, mày vẫn còn đối với ta nhớ mãi quên."

      đối với Tần Thừa Trạch, thuộc về lâu ngày sinh tình.

      Ca đức có câu danh ngôn, thế giới lớn nhất là đại dương, so với đại dương là bầu trời rộng lớn, so với bầu trời còn lớn hơn đó là linh hồn của con người, đây là một câu cũ rích ́ Hạm Hạm thường dùng làm văn lúc học tiểu học. Nhưng có người xưa biết người đời thường chú ý nửa câu sau.

      Trong đó con đường vào lòng người phụ nữ chính là đạo.

      Phần lớn người phụ nữ sau khi phá thân, dù sao vẫn đối với người đàn ông tiến nhập vào kia luôn xuất hiện sự ỷ lại, cảm giác muốn xa rời, thậm chí sẽ nhận ̣nh rằng từ nay về sau mình là vật phẩm thuộc về ta. ́ Hạm Hạm cảm thấy từng phạm một đại kỵ như vậy.

      Bây giờ muốn đứng lên trong đạo của người đàn ông từng bao nuôi cũng từng vào lòng của rất nhiều người phụ nữ, thiếu chút nữa buồn nôn chán ghét.

      . . .

      Rửa tay xong, sửa lại quần áo vẻ ngoài, vốn dĩ chính là ́ Hạm Hạm vừa qua tuổi dậy thì, mới ra trường. Dung mạo xinh đẹp, quần áo tươi mới, cười lên bên gò mái trái còn có lúm đồng tiền nhàn nhạt.

      ́ Hạm Hạm cho rằng Bạc Tư Niên nhất ̣nh đã một lúc lâu, lấy điện thoại ra cúi đầu gửi cho một tin nhắn.

      To: Cám ơn , đạo diễn Bạc.

      Chưa tới một phút, ở chỗ đứng xuất hiện một cái bóng, kèm theo đó là một câu trả lời đơn giản.

      Bạc Tư Niên:" cần cám ơn."

      ́ Hạm Hạm kinh ngạc ngẩng đầu, liền thấy đạo diễn Bạc vốn cho là đã sớm rời .

      " thôi." Bạc Tư Niên liếc nhìn ́ Hạm Hạm khiếp sợ một cái, cảm thấy có chút buồn cười.

      " . . . Vâng". ́ Hạm Hạm đã biết dùng lời nào để diễn tả suy nghĩ bây giờ của . Đơn giản là một mảng lộn xộn.

      Ngày hôm này thật là một ngày hỗn loạn. MC đến có dấu hiệu nào, phát hiện người đàn ông của Tạ Sắc là Tần Thừa Trạch, lại mặt dày gọi điện để cho Bạc Tư Niên phải là quá quen mua loại vật phẩm riêng tư này.

      "Đúng rồi, đạo diễn Bạc, tối hôm nay tôi có thể hay mời ăn cơm?" ́ Hạm Hạm đột nhiên nhớ tới việc này, từ khi nhận vai nữ chính Trình Thanh này đã muốn mời Bạc Tư Niên ăn một bữa cơm, nhưng từ bữa đến giờ luôn ở cạnh Chu Nhược Nhan, làm cho căn bản có thời gian mời .

      Hiện tại trái lại là một cơ hội tốt.

      "Hôm khác , tối nay được."

      thật nghĩ đến Bạc Tư Niên sẽ từ chối, dù sao cảm thấy Bạc Tư Niên có lý do gì từ chối lời mời của , nhưng thực tế chính là Bạc Tư Niên từ chối.

      ́ Hạm Hạm có phần muốn hỏi tại sao, nhưng lại đem lời nói nuốt vào trong bụng. ́ Hạm Hạm chỉ là thân phận bạn học kiêm diễn viên của Bạc Tư Niên, thật có tư cách quan tâm đến cuộc sống riêng tư của .

      Bầu khí có chút lúng túng, ́ Hạm Hạm muốn nói cái gì đó để cứu vãn bầu khí khó hiểu này.

      đợi ́ Hạm Hạm nói, Bạc Tư Niên lại bắt đầu giải thích nguyên nhân từ chối.

      "Bạn trai của trợ lý Tiểu Tạ mấy phút trước mới xuất hiện, nói muốn mời đoàn phim ăn." Bạc Tư Niên suy nghĩ muốn làm sao để đem chuyện này giải thích thật rõ ràng dễ hiểu một chút," Trợ lý Tiểu Tạ còn chỉ ́ch danh muốn em phải có mặt, nói em là bạn tốt nhất của ấy."

      Bạc Tư Niên ý muốn giải bày, phải là rãnh, mà mà ́ Hạm Hạm rãnh.

      Nghe được tin này gương mặt ́ Hạm Hạm hơi cứng đờ, nhấc mi nhìn , liếm liếm khóe miệng lưu loát nói:" Bạn trai của Tiểu Tạ? Tôi trước đây làm sao chưa có nghe qua."

      Dung mạo Bạc Tư Niên lãnh đạm xem kỹ vẻ mặt khác thường của ́ Hạm Hạm, tuy rằng trực giác nói cho biết ́ Hạm Hạm khẳng ̣nh có cái gì đó bất thường, nhưng cũng có hỏi nguyên nhân sự khác thường của là gì.

      Bọn họ đều tự mình biết mình, quan hệ của hai người còn chưa đủ để hỏi * và tình trạng tâm tình. Cho dù loại tự mình biết mình này làm cho Bạc Tư Niên có chút mỉa mai.

      nhìn túi ny lon màu đen trong tay ́ Hạm Hạm một cái, uyển chuyển biểu đạt ý của mình:" Tôi có thể cùng ta nói thân thể em được tốt, thể tham gia."

      " . . . " ́ Hạm Hạm vì ánh mắt hiểu biết của Bạc Tư Niên mà cảm thấy tấm tắc.

      suy nghĩ một chút nói:" Tiểu Tạ đã nói tôi là bạn tốt của ấy ở đoạn làm phim này, tôi làm sao có thể đến tham gia bữa tiệc này chứ?" Ý tứ là sẽ tham gia bữa tiệc, cần Bạc Tư Niên thay kiếm cớ từ chối bọn họ.

      Bạc Tư Niên khẽ vuốt cằm, bày tỏ đã hiểu.

      Một lúc nói chuyện. Hai người vai kề vai cũng nhau qua hành lang, hướng đến phim trường.

      Sau khi đến phim trường, ́ Hạm Hạm cũng thấy bóng dáng của Tần Thừa Trạch, ngay cả bóng dáng của Tiểu Tạ cũng thấy.

      đem ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Bạc Tư Niên.

      Bạc Tư Niên tiếp thu được ánh mắt nghi ngờ của , đối với chậm rãi giải thích:" Bạn trai của trợ lý Tiểu Tạ mang theo trợ lý Tiểu Tạ ra ngoài, nói mọi người buổi tối gặp."

      ́ Hạm Hạm nhún vai, Tần Thừa Trạch thật sự là một người đàn ông tốt, phương diện công việc, cuộc sống là người nhất lí vạn ky*, nhưng lại bớt chút thời gian xem phim với người , ăn cơm, du lịch. [Nhật lý vạn ky: (日理万机): chỉ việc Đế vương ngày xưa sử lý muôn vàn chính , chăm chỉ đến cực điểm. Hay hàm ý người làm chủ quốc gia có bao nhiêu công việc quan trọng cần phải giải quyết.]

      , và Tiểu Tạ giống nhau. Tiểu Tạ chính là bạn gái của Tần Thừa Trạch, mà ́ Hạm Hạm chỉ là một đối tượng được bao nuôi mà thôi. Điểm duy nhất các giống nhau chính là các đều là vật phẩm thay thế, đều là vật phẩm thay thế Trần Tích Linh.

      Thật ra thì nếu phải vì lúc ́ Hạm Hạm chết vẫn còn Tần Thừa Trạch, mà biến thành hận, cũng sẽ cảm thấy gì. Dù sao cũng là chủ động chuyển hướng tìm tới Tần Thừa Trạch, người ta chỉ là thuận theo ý gặp dịp thì chơi mà thôi. Đáng đời vậy mà tin tưởng quy tắc ngầm có thể biến thành tình . . . Thật là . . . ngây thơ.

      "Nếu em muốn gặp mấy người trợ lý Tiểu Tạ, đợi buổi tối ." Bạc Tư Niên xem chừng ́ Hạm Hạm vội vàng dáng vẻ lại biết nghĩ gì, nói lời an ủi .

      ". . ." Muốn nhìn thấy bọn họ? Trời biết khi đó cho rằng Tần Thừa Trạch ở phim trường, trong đầu có bao nhiêu hoang mang, chuẩn bị tư tưởng biết bao nhiêu.

      Bạc Tư Niên vẫn còn muốn nói gì đó, lại bị Chu Nhược Nhan từ xa chạy tới cắt đứt lời nói.

      Chu Nhược Nhan vui vẻ nhẹ nhàng mà chạy đến chỗ Bạc Tư Niên và ́ Hạm Hạm bên này, lúc đến gần, lại chạy chậm mín môi bước nhỏ đến.

      Cái váy người Chu Nhược Nhan nhìn rất quen mắt. Chính là cái váy mặc khi diễn cảnh Trình Hồng nhảy lầu. biết vì sao, nhìn Chu Nhược Nhan mặc trang phục màu đỏ mà từng mặc qua tươi cười đến . . . Dáng vẻ thần thái nữ sinh nhỏ xuất hiện. Nội tâm mơ hồ có chút luống cuống. Thật giống như vốn là tình thế bặt buộc, bây giờ lại bị người khác vớt ở trong tay, toàn thân đều khó chịu.

      ́ Hạm Hạm xoa xoa thái dương, cảm thấy ràng thật rất ích kỷ. Trước đây lúc ham muốn vai diễn Trình Thanh, thật thích nhân vật điên cuồng ́ chấp Trình Hồng này, hiện tại sau khi lấy được nhân vật nữ chính, quay đầu lại nhìn Chu Nhược Nhan diễn nhận vật nữ thứ ba lại ghen tỵ.

      Nói dễ nghe là thích, nói khó nghe chính là ăn trong nồi, nhìn trong bát.


      vk đại ca, songli191, ly sắc44 others thích bài này.

    4. Trịnh hồng anh

      Trịnh hồng anh New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      2
      Qá hay luôn b ạ :x mong bạn tiếp tục edit nhé

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      hấp dẫn ghê

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :