1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 4
      Editor: OrchidsPham


      Năm nay tết cũng sớm, rơi vào giữa tháng hai.


      Hai ngày gần đây Trương Tư Ninh lên mạng đặt mua hoa giả, hôm nay được đưa tới đây. nghĩ tuy rằng quanh đây náo nhiệt như trung tâm thành phố nhưng chung cư và hộ gia đình cũng ít. Lễ mừng năm mới, nhà nào mà mua chút đồ trang trí cho đẹp chứ. Tuy rằng hoa rất đẹp rất tươi nhưng hoa giả cũng có nguồn tiêu thụ riêng, nhưng tiệm của cũng chỉ rộng đến thế, phải sắp xếp hoa giả vào chỗ nào cũng là việc cần suy nghĩ kỹ, may mà xếp vào rồi thấy cũng tệ.


      “Chị Tư Ninh, có phải nên đặt thêm mấy chậu hoa đẹp ? Em thấy rất nhiều khách hàng thích chậu hoa trong tiệm chúng ta.”


      Trương Tư Ninh nhận lấy cây kéo Trần Bình Bình đưa sang, cắt mấy chiếc lá vàng cây trúc xuống, sau đó mới , “Cái đó vội, đợi có thời gian chị xem xét.” định tiếp tục hợp tác với nhà xưởng lần trước nữa, phục vụ tốt mà dịch vụ cũng kém, lúc trước vận chuyển chậu trồng hoa tới đây làm vỡ hỏng mất mấy chậu, đừng là đổi, chỉ gọi điện thoại hỏi thăm thôi cũng đùn đẩy lẫn nhau.


      Nhà xưởng như thế chắc chắn thể hợp tác tiếp được.


      “Cái đó, chị Tư Ninh…”


      Thấy Trần Bình Bình ấm úng, vẻ mặt muốn lại thôi, Trương Tư Ninh quay lại nhìn ta, hơi tò mò hỏi, “Sao thế? Có chuyện gì muốn với chị sao?” Thấy ta vẫn vặn vẹo, cảm thấy hơi buồn cười, liền vỗ tay ta hỏi, “Có chuyện gì mau , chị cũng có ăn thịt em đâu mà lo.”


      Có lẽ cảm thấy bình thường tính tình tệ, Trần Bình Bình do dự lát xong liền ra, “Em… chị em làm công trong xưởng đồ sứ ở phía Nam.” Những lời phía sau lại được, cảm thấy rất ngại ngùng.


      Trương Tư Ninh lập tức hiểu ý ta, chị làm công trong xưởng mua hàng được chiết khấu nhiều hơn, chắc chắn thấp hơn giá mua lúc trước, Trần Bình Bình là muốn mua chậu hoa ở chỗ chị ta, để chị ta cũng kiếm được chút lợi ích từ chỗ .


      Thấy Trương Tư Ninh lời nào, Trần Bình Bình hơi cuống, sợ hiểu lầm vội giải thích: “Chị Tư Ninh, đồ sứ do xưởng chị em sản xuất ra chất lượng tốt lắm, cũng rất đẹp nữa, chị em chắc chắn giá rẻ hơn chị mua chỗ khác nhiều.”


      ra Trương Tư Ninh cũng để ý đến chuyện lấy hàng ở đâu, dù sao cũng mất tiền mua, chỉ cần giá cả hợp lý là được. Nhưng lo lắng con đường cung cấp số hàng này được ràng, sau này gặp phiền phức, dù sao có ai dám chắc chắn là chị Trần Bình Bình lấy cắp đồ trong xưởng mà bán cho chứ? phải nhen mà là sống trong xã hội bây giờ phải luôn luôn cẩn thận, lại và Trần Bình Bình cũng quen biết chưa lâu, bây giờ thấy ta là người thành nhưng vẫn phải quan sát lâu dài.


      Cho nên Trương Tư Ninh uyển chuyển từ chối: “Chuyện này đợi sang năm hãy , mấy thứ trong tiệm vẫn còn đủ bán.”


      Trần Bình Bình hơi thất vọng, nhưng ta cũng biết đây phải lúc để dây dưa. Đợi Trương Tư Ninh lên lầu lấy đồ, Hứa Dương liền chạy tới đây quở trách: “Tớ chuyện này được mà cậu còn tin, cậu nên chuyện này với chị Tư Ninh!”


      “Chị tớ bảo tớ hỏi, chị ấy khi đó chia hoa hồng cho tớ.” Trần Bình Bình khẽ phản bác.


      Hứa Dương trợn trắng mắt với ta, “ ràng chị cậu đáng tin, chị ta là kẻ làm thuê, vừa làm được hai tháng lấy đâu ra hàng chứ? Tớ thấy chị Tư Ninh chắc cũng lo lắng điều này đấy!” Tuổi của Trần Bình Bình và Hứa Dương tương đương nhau, đều là người làm thuê, hàng ngày lại cùng về, chưa đầy tháng tình cảm tăng mạnh, chuyện này Trần Bình Bình cũng bàn bạc trước với Hứa Dương, tuy cậu phản đối nhưng ta vẫn cảm thấy nên thử lần.


      Nhưng mà kết quả lại tốt.


      Buổi chiều Kim Giai Di gọi điện tới vừa gặp phải Tiều Thiệu ở đường, đối phương chủ động chào hỏi ấy, còn để lại số điện thoại, giọng điệu kích động hưng phấn như thể nhặt được tiền vậy.


      “Tư Tư, Tiền Thiệu vẫn là đẹp trai, so với trước kia còn dễ nhìn hơn, Ferrari, oách, còn nhận ra tớ đấy! Đúng là ngờ vẫn còn nhận ra tớ!”


      “Đó là chuyện vinh quang lắm sao?” Trương Tư Ninh hỏi, Kim Giai Di bị ế, hưng phấn lập tức tụt xuống. Trương Tư Ninh lại hỏi, “Còn chuyện gì khác sao?” Kim Giai Di nghĩ nghĩ, hình như còn chuyện gì, vì thế , sau đó Trương Tư Ninh liền , “Giai Giai, trong tiệm có chút việc, tớ cúp máy trước đây.” Tuy rằng giọng vẫn mềm mại dịu dàng như trước, nhưng Kim Giai Di vẫn nhận ra Trương Tư Ninh mất kiên nhẫn, ấy cảm thấy tâm hồn bé bỏng bị tổn thương, là nhớ em mềm mại thủa vừa mới quen quá .


      Hơn 9 giờ tối, lúc Trương Tư Ninh chuẩn bị đóng cửa, chấm dứt ngày buôn bán Vệ Cẩm Huyên lại tới, lúc sắp hạ cửa cuốn bên ngoài cửa thủy tinh xuống đến. Nhìn thấy , Trương Tư Ninh vẫn hơi kinh ngạc, dù sao cũng muộn thế này.


      Nhưng tới cửa là khách, hôm nay cách lần cuối cùng tới đúng 10 ngày, nếu tính như thế lần thứ hai đến cũng cách lần đầu tiên khoảng 10 ngày, là quy luật sao?


      “Chào buổi tối.” Trương Tư Ninh chủ động chào hỏi.


      Vệ Cẩm Huyên lại chào lại mà nhìn cánh cửa cuốn hơi hạ thấp xuống hỏi, “Muốn đóng cửa sao?” Giọng điệu của rất thản nhiên, như thể cũng cần nghe câu trả lời của Trương Tư Ninh mà lập tức đẩy cửa vào trong tiệm, Trương Tư Ninh lặng lẽ làm cái mặt quỷ rồi cũng theo vào, “Vẫn là hoa diên vĩ sao?” hỏi.


      Vệ Cẩm Huyên vuốt cằm, Trương Tư Ninh liền bó hoa, người cố chấp với hoa diên vĩ như hiếm thấy, bình thường người hay mua hoa hồng hay bách hợp ít nhưng hoa diên vĩ cũng phải quá đẹp, lúc trước chọn hoa này chẳng qua chỉ vì muốn tăng số lượng hoa, làm đa dạng cho tiệm mà thôi/ , Trương Tư Ninh cực kỳ tò mò về đối tượng được tặng hoa, dù sao cũng thấy thích có người tặng mình loại hoa mãi.


      Lúc sửa cành lá, Trương Tư Ninh vô tình ngẩng đầu lên, thấy chống gậy đứng ở đó, sắc mặt trắng bệch nhịn được mà mở miệng , “ có muốn sang bên kia ngồi chút ? Sắc mặt có vẻ tốt lắm, để tôi lấy cho ly nước ấm nhé.”


      Vệ Cẩm Huyên vốn định lắc đầu từ chối nhưng Trương Tư Ninh đứng dậy rót nước cho rồi, chỉ lát sau đặt ly nước kia lên bàn trà, sau đó chớp chớp đôi mắt to xinh đẹp nhìn . Vệ Cẩm Huyên nghĩ nghĩ, cũng thêm gì nữa mà qua ngồi xuống. Quả hai ngày nay thân thể được thoải mái, hơi cảm sốt, từ sau tai nạn xe kia, khả năng miễn dịch của suy giảm khá nhiều, đến mùa đông liên tục bị bệnh vặt. Vừa nãy trong bữa tiệc còn uống chút rượu, khiến đầu càng đau hơn.


      Vốn dĩ hôm nay muộn rồi nhưng ban nãy người chăm sóc lại gọi điện em vẫn chờ . Vệ Cẩm Huyên nghe vậy chỉ có thể đến mua hoa để thăm em , cũng lo lắng đến việc cửa hàng bán hoa đóng cửa phải làm sao. Tựa lưng vào ghế salon, Vệ Cẩm Huyên thầm thở dài hơi, biết có phải bệnh cảm nặng hơn mà chỗ bị cắt ở chân trái của cũng bắt đầu đau đớn dần.


      Trương Tư Ninh nhanh chóng bó xong hoa, sau đó phát người ngồi ghế salon hình như ngủ? Nhìn sắc mặt của trắng bệch khác thường, Trương Tư Ninh tới giọng gọi : “Tiên sinh, hoa bó xong rồi.” Thấy phản ứng lại khẽ gọi mấy tiếng, đây… phải là hôn mê rồi đấy chứ? Trương Tư Ninh hơi sợ hãi, cũng dám đưa tay đẩy mà xoay người chạy ra ngoài, xe của đợi ở bên ngoài, tài xế cũng chờ.


      Lão Trịnh thấy chủ tiệm hoa chạy ra biết chắc chắn là có chuyện rồi, vội vàng xuống xe, Trương Tư Ninh vội vị tiên sinh bên trong hình như xảy ra chuyện.


      Dĩ nhiên là lão Trịnh biết hai ngày nay thân thể của Vệ Cẩm Huyên tốt, tiệc tối vừa rồi lại uống nhiều rượu, làm sao dám chậm trễ, ông vội theo Trương Tư Ninh vào tiệm. Thấy sắc mặt Vệ Cẩm Huyên trắng bệch khác thường, gọi thế nào cũng phản ứng vô cùng lo lắng, tay chân luống cuống biết làm thế nào cho tốt, còn quay sang hỏi Trương Tư Ninh phải làm sao bây giờ. Trương Tư Ninh cũng quýnh, vừa nghĩ hôm nay đúng là đen đủi vừa gọi 120, lúc đợi xe cứu thương đến còn lo lắng biết mình có bị liên lụy gì , dù sao thân phận của Vệ Cẩm Huyên cũng bình thường.


      Gần đó có 1 bệnh viện tư nhân, chưa đầy 5 phút sau xe cứu thương tới, sau đó cửa hàng của Trương Tư Ninh liền bị hàng xóm vây quanh xem có chuyện gì xảy ra, ông chủ tiệm làm tóc bên cạnh còn sang hỏi Trương Tư Ninh có cần giúp đỡ hay . Trương Tư Ninh vui, miễn cưỡng nở nụ cười cần. Người ta hôn mê ở cửa hàng của , chắc chắn phải theo rồi, thế là vội vàng cầm theo di động ví tiền, lấy chìa khóa rồi mặc áo khoác vào, khóa kỹ cửa xong lập tức ngồi lên xe cứu thương cùng đến bệnh viện.


      Đây là chuyện gì chứ?


      Lúc đến bệnh viện, Vệ Cẩm Huyên được đưa thẳng vào phòng cấp cứu, Trương Tư Ninh ngồi ở hàng ghế bên ngoài chờ đợi, thấy chú lái xe ngừng gọi điện thoại, sắc mặt rất khó coi, như thể người bên trong gặp bệnh nan y sắp chết vậy! Tâm trạng Trương Tư Ninh càng thêm tốt, người ta gọi người tới trọ giúp, còn lại là kẻ đơn ở thành phố này, chẳng biết tìm ai giúp nữa.


      Có bác sĩ ra hỏi ai là người nhà của bệnh nhân, lão Trịnh vội vàng cúp điện thoại là ông, sau đó bác sĩ trẻ kia liền hỏi tiền sử bệnh của bệnh nhân, trước khi mất ý thức có tượng mẫn cảm dị ứng với cồn hay . Lão Trịnh chỉ biết ông chủ của mình từng bị tai nạn xe cộ, hai ngày gần đây hơi cảm sốt, còn cồn chắc chắn bị dị ứng vì ông chủ thường xuyên tham dự tiệc tùng, uống rượu cũng ít nhưng chưa từng xảy ra tình huống mẫn cảm hay dị ứng bao giờ. Trương Tư Ninh ở bên cạnh bổ sinh thêm chuyện trước khi mất ý thức sắc mặt trở nên trắng bệch, sau đó hỏi bác sĩ bệnh của Vệ Cẩm Huyên có nghiêm trọng hay . Bác sĩ tại còn chưa có kết luận, phải làm các kiểm tra khác mới biết, Lúc này lại có y tá ra, cầm theo mấy giấy tờ bảo người nhà nộp các loại chi phí. Trương Tư Ninh thấy lái xe của Vệ Cẩm Huyên hoàn toàn dùng được, ông ấy lại gọi điện thoại rồi, thở dài nhận lấy giấy tờ rồi nộp tiền, đây là rủi ro.


      Đợi nộp tiền xong quay lại ngoài phòng cấp cứu có thêm 3,4 người nữa rồi, đều mặc tây trang giày da, đầy vẻ tinh .Trương Tư Ninh giao danh sách nộp phí cho y tá ở bên ngoài, sau đó người cầm dù che cho Vệ Cẩm Huyên ở cửa hàng hoa hôm trước liền bước đến chuyện với Trương Tư Ninh. ta tự giới thiệu mình tên là Tần Chu, là trợ lý đặc biệt của Vệ Cẩm Huyên, sau đó hỏi về tình trạng lúc ấy, giọng điệu cũng coi như khách khí nhưng vẫn làm Trương Tư Ninh quá thoải mái, như thể việc Vệ tiên sinh phải vào phòng cấp cứu là do gây ra vật!


      Nhưng người ta cũng gì, tuy cảm thấy hơi bực vì mình hoàn toàn vô tội nhưng vẫn lại từ đầu đến cuối việc. Lại nghĩ, mở cửa hàng hoa chứ phải hắc điếm! Giờ là thời đại nào chứ, Vệ Cẩm Huyên là người đàn ông cao lớn, chỉ là , sức lực vốn hề ngang hàng! Giờ tỉnh táo lại mới nghĩ, trong tiệm còn có camera nữa mà, Trương Tư Ninh cảm thấy khả năng bị người ta đổ vấy cho cũng nhiều. Chẳng biết vừa rồi căng thẳng cái gì nữa!

      Hắc điếm: Ý những nơi kinh doanh lành mạnh, lừa đảo, cướp bóc…
      Last edited: 9/5/17
      Iluvkiwi, levuong, Meohoangngungoc30 others thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Thay text
      Last edited: 9/5/17
      ATranh, 13emap, mylien196134 others thích bài này.

    3. YooMi

      YooMi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      2,835
      Đọc văn án là thấy hay rồôi:yoyo52::yoyo52:
      Lót dép hóng :012::012:
      OrchidsPham thích bài này.

    4. supermario

      supermario New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      8
      Truyện hay quá hà!!!! Mà nàng có thể tăng 1 tuần / 2 chương được ko nàng? Ta chỉ hỏi vậy thôi nhưng vẫn ủng hộ nàng!! Thanks
      HươgOrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Ta cũng cố gắng, nhưng về cuối năm nên hơi bận, mà cũng ôm "hơi nhiều" nên chỉ chậm rãi tiến dần thôi nàng ạ, có time là ta tăng tốc liền, ước gì 1 ngày có 240h....
      lyly, wilddaisy, Chris_Luu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :