1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh Thế Vinh Sủng - Phi Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      tặng bạn @thuyt nha. cảm ơn bạn theo dõi từ lúc xưa lắc tới giờ.

      Chương 20

      "Đừng đùa ." Thấy thiếu niên quay đầu vào trong lòng mình tủi thân, thái phu nhân bất đắc dĩ cực đưa bàn tay còn lại ra thương tiếc sờ sờ đầu của đứa bé, tại ánh mắt 囧 囧 của A Nguyên giận dữ "Người gầy yếu đến như vậy, chẳng lẽ thể ăn thêm mấy khối thịt sao? Năm đó, cũng như vậy hà khắn với nó sao?" “ “ này chính là thủ đoạn độc ác vô tình quốc công , thấy quốc công phu nhân mím môi cười ở bên, thái phu nhân cười "Truyền lời của ta, ngày mai hãy làm tiệc chay, hôm nay phủ trong náo nhiệt, làm nhiều đồ ăn mới mẻ đa dạng cho mọi người nếm thử, lại thêm..."

      "Chân giò." Lỗ tai nhạy bén của A Nguyên nghe được hai chữ như vậy nhịn được run rẩy sợ ngây người, cúi đầu nhìn thiếu niên văn nhược thanh tú, cảm thấy cuộc đời huyễn hoặc .

      Thiếu niên như vậy, phải hẳn là ăn hoa uống sương để lớn lên sao? Miệng làm sao có thể kêu thịt cách vô cùng tục khí như vậy? !

      "Chân giò kho tàu." biết mình đáng đánh cho tâm lý của A Nguyên nghiêng ngã tiếp tục .

      "2 cái!" Nghĩ nghĩ, thiếu niên này hung hăng nhắc lại, rất có phong phạm của tiểu nhân dùng chiêu cáo mượn oai hùm đắc ý , "Có lời của mẫu thân, tam ca còn có thể gì chứ? Bình an thích nhất là mẫu thân ."

      Lại còn biết vuốt mông ngựa, A Nguyên đối mặt với người cậu này còn lời nào để .

      Thái phu nhân lại thích bộ dạng này của thiếu niên, cười sâu bên che đầu A Nguyên, bên với thiếu niên "Cháu của ngươi còn nhìn đâý, chú ý tới bộ dạng làm cậu chút ." Thấy thiếu niên nhe răng cười, vẻ mặt ôn hòa ngồi bên cạnh mình cười với Túc vương phi, "Sao hôm nay ngươi lại nhớ tới việc về đây?" Thấy Túc vương phi ngẩn ra rồi lặng lẽ quay lại nhìn quốc công phu nhân, tò mò hỏi, "Chẳng lẽ còn có việc?"

      "Vương phi nương nương nhớ thương mẫu thân, cố ý tới thăm chứ nào có việc gì đâu?" quốc công phu nhân cười cười, thấy mặt thái phu nhân lộ ra vẻ mệt mỏi, vội vàng , "Mẫu thân sáng sớm dậy khó tránh mệt nhọc, xin hãy nghỉ tạm chút, chờ ta cùng vương phi nương nương chút chuyện khuyên phòng rồi lại tới bồi mẫu thân được ?" Thấy thái phu nhân gật đầu, biết nàng mệt mỏi, vội vàng đưa ánh mắt ám chỉ với thiếu niên bên cạnh, để thiếu niên kia ôm A Nguyên còn mình tự tay hầu hạ thái phu nhân nằm nghĩ rồi mới ra chính phòng của quốc công phủ .

      " tình về đứa bé kia, Tam ca của ngươi với mẫu thân , e sợ mẫu thân tức giận." quốc công phu nhân vừa vừa thở dài "Ngươi cũng thấy mẫu thân bây giờ, tinh thần ngày càng tốt, ngày thường cũng lười ra ngoài, chỉ cùng bọn tiểu bối giỡn vài câu, làm sao có thể để nàng vì chuyện này mà mệt mỏi?" ôm nàng ở bên, thiếu niên tên Tề Kiên , mặt mày lộ vẻ rầu rỉ, cánh tay ôm A Nguyên siết chặt, A Nguyên ngẩng đầu lên thấy cậu có bộ dáng khó chịu, trong lòng cảm thấy là người có lòng, kêu nha nha hai tiếng an ủi.

      "Tiểu quỷ, như con khỉ con." Tề Kiên cúi đầu nhìn A Nguyên cố gắng bán manh lộ ra cái cười xấu xa, trong nháy mắt giấu sầu lo.

      A Nguyên suýt nữa hụt hơi, trừng tiểu tử này, khuôn mặt nhắn vặn vẹo.

      Được rồi, tuy rằng nàng bây giờ còn chưa nẩy nở, nhưng mọi người đều ca ngợi nàng đáng dễ mến, trắng trợn chân tướng ra như vậy là muốn kéo cừu hận sao bạn !

      A Nguyên lặng lẽ ở trong lòng ghi vị cậu này vào sổ đen, vinh dự đứng đầu sổ đen là mỹ nam có sở thích cố chấp với việc chọc bụng của nàng A Dung .

      Đằng trước mơ hồ có tiếng truyền đến, Túc vương phi cười lạnh "Phụ thân qua đời nhiều năm như vậy, vì sao hôm nay mới tìm tới phủ chúng ta?" Nghe quốc công phu nhân khuyên vài câu, nàng căm hận , "Lẽ nào phải là vì kiêng kị ta, sợ ta ăn mất đứa bé kia ?" Ai nguyện ý nhiều thêm thứ đệ ? Túc vương phi từ trước đến nay là người nhẫn tâm, dù có hảo cảm với đứa bé kia cũng chỉ lãnh đạm chút làm điều gì ác độc hà, lúc này Túc vương phi cắn răng , "Năm đó đại bá phụ qua đời, chúng ta liền phân gia ai mà biết? tìm tứ ca, tìm ngũ đệ, mà đến quốc công phủ làm ầm ĩ, cho rằng ta biết có chủ ý gì sao? !"

      quốc công là đại phòng, Túc vương phi là tam phòng, lý lẽ sau khi phân gia liên quan tới nhau chỉ là từ trước tới giờ luôn thân cận, tiếng tăm là phân gia nhưng những điều khác vẫn như cũ, nhưng chuyện này người trong nhà biết còn trong mắt người bên ngoài quốc công phủ gia đình độc lập . Vì thế, nhi tử của tam lão gia sao tìm em ruột là Túc vương phi mà lại gặp quốc công phủ?

      Chỉ là nhìn thấy hai người của tam phòng có phú quý như quốc công phủ, nên muốn chiếm tiện nghi của đại phòng mà thôi.

      "Nếu là đứa bé ngoan, Tam ca của ngươi lưu trong phủ cũng sao?" quốc công phu nhân thở dài, "Giữa huynh đệ tỷ muội, sao có thể phân biệt rạch ròi như vậy?"

      "Chỉ bằng việc đứa này làm, ta thể đồng ý." Túc vương phi dừng chút lại hỏi, " là nhi tử của phụ thân?"

      "Cái này sai được." quốc công phu nhân giọng "Tam ca của ngươi phái người điều tra qua, có điểm gì đáng ngờ" thấy Túc vương phi liên tiếp cười lạnh, nàng cũng biết ân oán năm đó của phụ tử nhà này nên an ủi "Ngươi cũng đừng lo lắng, ý tứ của tam ca là cho ít tiền, thêm ít sản nghiệp ở địa phương, tự mình sinh sống là được." Tuy rằng huyết thống quan trọng, nhưng người này sinh ra ở quốc công phủ làm người ta luôn lo lắng lai lịch , bởi vậy quốc công cũng có ý định để ở lại trong kinh.

      "Nếu về sau lòng tham đáy, nháo om xòm lên thế nào?" Túc vương phi vội vàng hỏi.

      "Nếu thể thu xếp tốt, chúng ta dĩ nhiên có thủ đoạn để xử lý." Trong mắt quốc công phu nhân ánh lên lạnh lùng nhưng lại muốn làm em chồng kinh sợ, ôn thanh , "Chuyện nhà mẹ đẻ, ngươi biết chút là được rồi, cần lo lắng quá." Rồi chuyển hướng đề tài, hỏi Túc vương phi việc tiến cung như thế nào, lại đến việc gần đây vài vị tỷ muội xuất giá tình huống thế nào, đến khi thấy sắc mặtTúc vương phi hòa hoãn mới mang mọi người vào viện của mình.

      Sai bọn nha đầu đem điểm tâm và nước trà lên, quốc công phu nhân thấy gương mặt Túc vương phi vẫn có tâm nặng nề, trong lòng cũng biết em chồng thông suốt được, bất đắc dĩ thở dài, ôm thanh với Túc vương phi " Thôi , chúng ta gặp đứa bé kia chút?" Thấy Túc vương phi gật đầu, nàng chần chờ chút muốn để mấy đứa liên lụy vào trong đó mới cười , "Mấy cái đứa ..."

      "Chúng con theo mẫu thân." Phượng khanh cười thấp giọng "Hảo ý của mợ chúng ta biết, nhưng để mẫu thân mình gặp người khác trong lòng chúng con bất an, về muội muội ….. " thấy Tề Kiên đặt A Nguyên tráp liền , "Để muội muội chờ ở đây ." xong liền nghe thấy các huynh đệ liên thanh đồng ý, Túc vương phi mỉm cười nhìn cái, xem như đồng ý.

      "Ta ở lại với cháu ngoại thôi " Tề Kiên cúi đầu chăm chú nhìn A Nguyên, lúc này ngẩng đầu cười " Cũng để yên tâm thêm chút."

      "Ta ở lại với lục ca." bên Phượng Minh vội muốn chết , khi Tề Kiên híp mắt nhìn qua, mặt vội vàng nặn ra nụ cười nịnh nọt, thấy thiếu niên này cả người run lên rồi quay cảm thấy bại cúi đầu.

      Túc vương phi dĩ nhiên cũng muốn để Phượng Minh xen vào gia của mình, nghe vậy liền mang theo các con trai của mình trùng trùng điệp điệp rời , thấy bọn họ Tề Kiên mới sờ đầu của A Nguyên nghiêng đầu nhướn mày hỏi"Điện hạ tìm ta, là có việc gì sao?

      “Lục ca minh." Phượng Minh chút cũng có coi mình là hoàng tử, đối với việc có gram giá trị nào trước mặt thiếu niên cũng coi như bình thường, dù sao năm đó, khi lần đầu tiên thấy Tề Kiên dù còn tuổi biết dùng vẻ mặt ngây thơ vô tội hố vị đích tôn vương phủ thống khổ sau này liền sùng bái vị lão đại này sâu, nhưng lần này tới đây là vì công của Đức phi, liền đến bên Tề Kiên vội vàng " việc cần lục ca hỗ trợ." Tề Kiên lộ ra biểu tình bình thường, nghĩ hẳn chỉ là việc người cung khi dễ nên Phượng Minh muốn báo thù ngờ lại nghe đến việc Uông gia dùng tiện nhân để lừa hôn .

      A Nguyên khinh bỉ thấy Tề Kiên chậm rãi gật đầu, nghiêng đầu, thấy tráp cách mình xa có dĩa bánh hoa quế liền chảy nước miếng, trong lòng lần đầu tiên có cảm giác về ưu việt của tuổi tác.

      Uông gia, Uông gia phải là nhà ngoại tổ của Tam công chúa sao, thoạt nhìn lần này phải là vì Phượng Minh bị ủy khuất, mà là Phượng Minh muốn lấy công bằng cho Tam công chúa thôi.

      Nàng cảm thấy Phượng Minh đánh cho tên kia bưu đầu xức trán tâm tính vẫn rất là tốt thầm gật gật đầu, sau đó nghe thấy hương thơm ngọt lịm bên A Nguyên nuốt từng ngụm nước miếng, thấy kia 2 người đều chú ý đến mình liền chậm rãi đưa tay ra, khó khăn nhìn nhìn về phía đĩa bánh hoa quế tìm kiếm, chuẩn bị thừa dịp có cơ hội tốt này thưởng cho miệng mình chút ngon ngọt.

      Quế hoa cao, hương vị tốt.

      A Nguyên Bị hương khí ngọt ngào này làm cho nước miếng chảy ròng ròng, rốt cuộc khó khăn đưa móng vuốt đặt dĩa bánh, nắm cái trong tay muốn rút nhanh về thấy dĩa điểm tâm màu trắng, trừ cánh tay mập của mình còn xuất cái tay khác thon dài.
      Lazzy Le, hauyen2803, B.Cat48 others thích bài này.

    2. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      hu hu hu...cam dong wa lan dau tien dc tang.thanks ban nhieu nhieu... that nhieu nha
      Cố Huân NhiênHân nhi 2608 thích bài này.

    3. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      muốn được chú ý. Mai mà cóa cỡ 10 bạn like mình quất luôn 2 chương nhoa.
      Nhã Tịnh, linhdiep17Cố Huân Nhiên thích bài này.

    4. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      10 like rồi nàng ơi:yoyo51:
      Cố Huân Nhiên thích bài này.

    5. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      ơ! tính riêng hôm nay thui mà bạn @Betty .nhưng mừ tính cũng ok. jo cày. tối 2 chương nhoa
      Nhã Tịnh, linhdiep17Betty thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :