1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hy vọng của Nhan Họa - Vụ Thỉ Dực (Full + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhi Đặng

      Nhi Đặng Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      506
      Tui thích cảnh ở tương lai hơn cơ, ở đây nữ chính nhát quá
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 10
      Edit: Ngân Nhi

      Tiếng chuông tan học vang lên, sân trường yên tĩnh cũng bắt đầu trở nên ồn ào náo nhiệt.
      Nhan Họa trả vợt cầu lông cho Đàm Minh Thiên, cùng bạn học vào nhà vệ sinh rửa mặt rửa tay, dùng khăn lau sạch mặt rồi đến chỗ cất balo và túi xách.

      “Nhan Họa, tan học rồi, cùng với mình ?” Đàm Minh Thiên vỗ vai , gương mặt xinh đẹp tươi cười rạng rỡ, “Ngày mai phải học, tối nay cùng đến phố bộ dạo chơi nhé?”

      Đàm Minh Thiên được mệnh danh là hoa khôi của khoa Văn, là rất xinh đẹp, chơi cũng khá thân với Nhan Họa và Đàn Tử Quỳnh, nhưng đương nhiên là thể thân nhau giống như Nhan Họa và Đàn Tử Quỳnh được.Tuy vậy bình thường bọn vẫn hay chơi với nhau, thỉnh thoảng Nhan Họa và Đàm Minh Thiên còn cùng tham gia số hoạt động.

      “Mình được, mình còn chờ Đàn Tử nữa.” Nhan Họa mỉm cười , “Vừa nãy đồng ý là qua xem các cậu ấy chơi bóng rồi.”

      Đàm Minh Thiên gật đầu, cũng phấn khích : “Hình như là trận đấu bóng rổ nam nữ đúng , vậy mình cũng .”

      Mấy bạn bên cạnh nghe vậy cũng rối rít tỏ vẻ muốn cùng, dù sao ngày mai cũng phải học, cho nên phải thư giãn chút, mà cách thức thư giãn đương nhiên là xem các bạn nam chơi bóng rổ, ngắm nhìn dáng vẻ tuấn của bọn họ khi chơi bóng.

      Cho nên, Nhan Họa cùng với đám con cười cười thẳng tiến đến sân bóng rổ.

      tới sân bóng rổ, bọn họ liền gặp ngay mục tiêu, căn bản là vì Tô Trọng Tuấn dáng vóc quá to béo, thêm nữa vì là trận đấu bóng nam nữ nên càng hấp dẫn người đến vây xem, cho nên bọn họ cần tìm cũng dễ dàng bắt gặp ngay đám đông hò hét.

      Thấy có con đến nên đương nhiên mấy cậu con trai cũng hào hứng hơn hẳn.Có câu nam nữ phối hợp, làm việc mệt, có cả nhóm con đến tham gia thế này, cần biết có xinh hay , chỉ cần là con thôi cũng đủ khiến cho các nam sinh kêu gào vui sướng rồi.

      Ba năm học trung học, có lẽ năm lớp mười vẫn là năm đáng quý nhất, tuy chỉ có năm, nhưng đó là năm mà việc học nhàng nhất, cho nên có nhiều thời gian để kết bạn.Đến năm lớp mười phải chia lớp, có bạn mới vào, bạn cũ , nhìn chung là cực kỳ hỗn loạn.

      Nhan Họa rất nhanh nhìn thấy đám Đàn Tử Quỳnh đứng sân, nam nữ phối hợp với nhau rất tốt, đặc biệt là hình ảnh lúc các bạn nữ đoạt bóng của con trai cũng vô cùng dũng mãnh, thấy vậy, khỏi mím môi mỉm cười.

      “Tránh đường nào tránh đường nào, nước đây!”

      Phía sau vang lên giọng nam sinh hô hào, Nhan Họa quay lại nhìn, thấy mấy bạn nam ôm đống chai nước tới, mắt thấy tay bọn họ run rẩy sắp làm rơi mất mấy chai vội đưa tay ra giúp đỡ.

      “Ui cha, cảm ơn nhiều nhé.” cậu nam sinh to khỏe có làn da màu lúa mạch cảm ơn Nhan Họa và Đàm Minh Thiên, “Hai người đẹp, nếu các cậu bận... phiền cậu giúp chúng mình phát nước được .” Cậu nháy mắt : “Chắc chắn là đám con trai kia thích được nhận nước từ tay con chứ phải từ tay thối của bọn mình.”

      Nghe cậu xong, mấy bạn xung quanh nghe vậy cũng nhịn được cười, sau đó ai nấy đều rối rít tới giúp đỡ.

      Đàm Minh Thiên cười : “Chu Dịch, ngậm cái miệng thối của cậu lại! Được rồi, đưa đây để chúng tôi giúp cậu phát nước.” xong liền để balo xuống chỗ để chồng chất bên cạnh, sau đó hào phóng cầm lấy mấy chai nước.

      Nhan Họa cũng ôm mấy bình nước để phát cho mọi người, mà mục tiêu phát nước đương nhiên là những người mặc đồ bóng rổ rồi, tuy nhiên xung quanh lại có khá nhiều người đến xem, hại và mấy bạn phải chen chen chúc chúc qua đám đông, sau đó đưa nước cho mấy bạn nam mặc đồ bóng rổ ngồi dưới đất nghỉ ngơi.

      Nhan Họa vất vả mới chen được lên trước, vừa : “Nước của cậu này!” vừa đưa nước cho họ, sau đó nhận lại được từ đối phương tiếng cảm ơn, lúc trong tay chỉ còn dư lại chai, liền theo bản năng đưa nó cho cậu con trai quay lưng về phía .

      “Này bạn ơi, nước của bạn này!”

      Nam sinh kia nghe vậy liền quay đầu lại, Nhan Họa lúc trông thấy mặt của cậu ta tay lập tức run lên, chai nước khoáng cũng theo đó mà rơi xuống đất.

      Đột nhiên gặp nhau ở khoảng cách gần như vậy, Nhan Họa tự chủ được mà nghĩ đến gương mặt tuấn thành thục của người đàn ông trong giấc mộng kia, nếu đem hai gương mặt hợp lại làm ... cảm thấy họ căn bản là cùng người.

      Tim đập thình thịch, tuy bất ngờ nhưng vẫn phản ứng lại rất nhanh, lập tức cúi xuống nhặt.Song ngờ là đối phương cũng cúi xuống giống , trong nháy mắt hai người cách nhau quá gần, mơ hồ còn có thể ngửi thấy được mùi hương cơ thể phảng phất của nhau, khiến cho Nhan Họa sợ hãi lùi lại bước.

      Nghĩ rằng phản ứng của mình quá ràng, Nhan Họa vội : “Xin lỗi cậu!”

      Kỳ Trạch nhặt chai nước rồi lười biếng đứng dậy, từ cao nhìn xuống rồi : “Con các cậu sao chân tay lại vụng về như vậy!”

      Nhan Họa khóe miệng co giật, lại : “Xin lỗi.”

      Nếu là các nam sinh khác sớm hào phóng sao đâu rồi đem chuyện này bỏ qua rồi, nhưng tên này hiển nhiên là đồ xấu xa mà, cậu nhìn từ xuống dưới rồi dùng giọng điệu xem thường : “Con đúng là yếu ớt, ngay cả chai nước cũng cầm xong.” Cậu liếc nhìn cổ tay , cổ tay tinh tế chỉ thuộc về con , bàn tay lại có vẻ đầy đặn, năm đầu ngón tay trắng trắng mềm mềm, tuy được thon dài nhưng cũng rất đáng .

      Nhan Họa sớm được lĩnh giáo về cái miệng hư hỏng của cậu ta rồi, hơn nữa có mấy bạn nữ còn là cậu ta chưa bao giờ biết giữ thể diện cho người khác, điều này rất khó để chấp nhận đối với nữ sinh trung học chưa trải đời là .Đây cũng là lần đầu tiên đứng gần cậu ta như vậy, lại còn nỗi ám ảnh từ giấc mơ kia nữa chứ, là bối rối vô cùng.

      “Sức lực yếu ớt cũng phải lỗi của mình, xin lỗi!” xong, Nhan Họa thèm để ý đến mà quay người rời .

      được vài bước thấy Đàm Minh Thiên ôm nước tới, nhìn thấy Kỳ Trạch đứng cách đó xa liền nháy mắt mỉm cười ra điều chào hỏi, ai ngờ cậu ta lại quay mặt chỗ khác, khiến khó chịu nhíu mày.

      “Vừa rồi có chuyện gì vậy?” Đàm Minh Thiên đưa nước cho Nhan Họa rồi tự mình mở chai ra uống.Đám con trai kia mua rất nhiều, mấy bạn đến xem cũng được phát chai. “Cậu chuyện với Kỳ Trạch à? Mình thấy sắc mặt của cậu ấy được tốt lắm.”

      “Vừa rồi lúc đưa nước cho cậu ấy mình cẩn thận làm rơi mất.” Nhan Họa bực bội .

      Đàm Minh Thiên đồng cảm : “Bị cậu ấy gì à?”

      Nhan Họa nhìn cười: “Hồi lớp mười chúng mình học cùng lớp, lúc đó mình cũng biết tính cách của Kỳ Trạch được tốt.Tuy nhiên nếu chọc đến cậu ấy cậu ấy cũng là người rất dễ chuyện, cậu ấy học cũng rất giỏi, nếu có cái gì hiểu cậu ấy giúp, cho nên mình cũng để trong lòng chuyện gì đâu.” Nhan Họa cười với Đàm Minh Thiên, tỏ vẻ mình để bụng.

      Đàm Minh Thiên nghe vậy cũng cười lại, sau đó quay sang chuyện với mấy bạn đứng bên cạnh.

      Trận bóng kéo dài được gần hai tiếng, đổi mấy lượt người, tất cả ai nấy đều mồ hôi đầm đìa, cuối cùng trận đấu kết thúc trong vui vẻ.Lúc đó, sân trường có khá nhiều người ra về, trời sắp tối.

      sân bóng rổ mọi người cũng ra về bớt, Nhan Họa ngồi yên chỗ đợi Đàn Tử Quỳnh rồi cùng về.Bỗng nhiên lại nghĩ đến Kỳ Trạch, cho dù cậu ấy có là người đàn ông thành thục trong mộng hay cậu thiếu niên ngây ngô ngoài đời thực đều làm cho được tự nhiên mỗi lần đối mặt.Nhan Họa tự nhủ đó chỉ là mơ mà thôi, cần nhớ làm gì, nhưng càng để ý trí nhớ lại càng khắc sâu, khiến có cảm giác là mình ngã bệnh rồi.

      “Mọi người nhớ kiểm tra lại đồ đạc của mình nhé.” Tô Trọng Tuấn lớn giọng .

      Đàn Tử Quỳnh cười cười với đám con trai rồi quay sang hét từ phía xa: “Nhan Họa, về nhà thôi!”

      Nhan Họa lúc này mới chậm rãi đứng dậy tới chỗ Đàn Tử Quỳnh, sau đó bị Đàn Tử Quỳnh khoác vai , biết có phải quá đa nghi hay mà bỗng cảm thấy có ánh mắt nhìn mình từ phía sau, theo bản năng quay đầu lại, lập tức trông thấy Kỳ Trạch bị Tô Trọng Tuấn đè chặt vai tới.

      Lúc quay lại nhìn bắt gặp ngay ánh mắt của Kỳ Trạch, cho nên có thể linh cảm của là đúng, cậu ta thực nhìn , Nhan Họa bối rối biết nên làm thế nào.

      sợ hãi quay đầu lại, chỉ mong có thể cách cậu ấy xa xa ra chút.

      Nhưng Đàn Tử Quỳnh lại hiểu ý bạn mình gì hết, kéo Nhan Họa ra chỗ Tô Trọng Tuấn rồi : “Bàn Tử, cùng với bọn mình ?”

      Tô Trọng Tuấn nhìn Nhan Họa chút rồi cười hỏi: “Được! đâu vậy?”

      phố bộ ở trung tâm thành phố có tiệm mỳ kiểu Nhật, cùng ăn thử , đúng lúc mọi người đói bụng.”

      “Đồng ý!”

      Hai người quyết định xong, sau đó liền quay sang hỏi ý mấy người bên cạnh, cuối cùng chốt số lượng là tám người, năm nam ba nữ, trong đó ba nữ là Đàn Tử Quỳnh, Nhan Họa và Đàm Minh Thiên.

    3. ElaineNguyen

      ElaineNguyen Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      72
      Trời ơi, Kỳ Trạch mũi cao tận trời, mắt bay ra ngoài vũ trụ luôn kìa.
      Bái phục tài mà như xát muối vào mặt người của .
      Cảm ơn ediotr rất nhiều.
      Kimanh1257, DionNgân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 11
      Edit: Ngân Nhi

      đám thanh niên trẻ tuổi cả nam lẫn nữ cười cười đến bãi gửi xe, sân trường lúc chiều tà, hình ảnh này vô cùng sinh động, khiến cho người nào trông thấy cũng khỏi mỉm cười.

      Duy chỉ có Nhan Họa là có tâm trạng vui vẻ, giữa đám bạn cười đùa trêu chọc nhau, vẫn chỉ duy trì yên lặng, ngay cả người được mệnh danh là nữ tính nhất khoa Văn là Đàm Minh Thiên cũng còn hoạt bát hơn , chuyện với các bạn nam cực kỳ thoải mái, tạo cho người ta có cảm giác e dè khi tiếp xúc, khiến cho càng tạo được ấn tượng tốt trong lòng mọi người.

      Nhan Họa an tĩnh hoàn toàn hợp với hoàn cảnh giờ, như bình thường mọi người cũng quá chú ý đến , nhưng bạn tốt của là Đàn Tử Quỳnh lại chơi thân với cả nam và nữ, cho nên vì là bạn thân của ấy nên Nhan Họa cũng được mọi người để ý bắt chuyện, lôi kéo vào mấy câu chuyện đùa của bọn họ.

      Đến nhà gửi xe, mọi người tự lấy xe của mình, Nhan Họa cũng đeo túi cẩn thận rồi dắt xe ra ngoài.Xe của khá , tuy rằng chỗ ngồi hơi thoải mái, nhưng lại rất phù hợp với thể chất yếu ớt của con , cũng rất giống với khí chất của .

      Chiếc xe đạp nhắn dễ thương, càng làm tôn lên trong sáng ngây thơ của chủ nhân nó.

      Lúc Nhan Họa dắt xe ra, trông thấy hình ảnh bên ngoài khỏi trợn tròn mắt.

      “Này, xe của các cậu đâu hả mấy tên đáng ghét này?” Đàn Tử Quỳnh cười mắng, tỏ vẻ bất lực với mấy tên nam sinh, “ có xe ráng chạy theo mông chúng tôi nhé? Hay là xe bus? Được đó, xe bus hết !”

      Chu Dịch dẻo miệng nhất hội cười hì hì : “Các em à, mấy cậu đâu đèo chúng mình đoạn ! Mình cứ nghĩ hôm nay là thứ sáu, buổi tối thế nào cũng chơi, cứ ghép nhóm với nhau là được, nghĩ vậy nên mới lái xe tới trường, sợ là tiện đỗ xe.”

      Còn hai cậu bạn bị dư lại cũng cười hùa theo, ai cũng có những lý do khác nhau.

      Đàm Minh Thiên cười : “Được, may là nhóm mình có bốn người xe, mỗi người đèo là được.” Vừa xong cậu bạn khỏe mạnh cường tráng an vị ngồi đằng sau xe .

      Người đó là Âu Dương Cảnh của ban khoa học tự nhiên, cậu để tóc húi cua, nước da ngăm đen, cơ bắp nở nang, vừa nhìn biết là dân thể thao, có điều vì vẫn dậy nên mặt có mấy nốt mụn, nhưng vì da đen nên nhìn lắm.

      Âu Dương Cảnh thấy Đàm Minh Thiên quay đầu nhìn mình mặt dày : “Hihi, người đẹp chở mình đoạn nhé, được ?”

      Đàm Minh Thiên khóe miệng co giật, mình còn có thể từ chối sao? Nếu như vậy mất hình tượng quá, còn nếu chấp nhận đúng là chuốc khổ vào người.

      Những người khác thấy thế cũng nhanh chóng bắt chước, Chu Dịch lập tức nhảy ra sau xe Đàn Tử Quỳnh, người còn lại là Trình Giương cũng chăm chú nhìn vào cái xe xíu của Nhan Họa, tuy là có phần tiện, nhưng so với việc cùng Bàn Tử ngồi xe của con vẫn hấp dẫn hơn.
      Đối với những cậu con trai trong thời kỳ trưởng thành, điều khiến họ chú ý nhất đó chính là con , cũng là điều tạo cho bọn họ vô vàn động lực, đây là thứ tình cảm vô cùng thuần khiết, màng lợi ích, cần kết quả.

      Nhưng nào biết cậu còn chưa kịp hành động cậu con trai cao gầy chiếm mất chỗ đằng sau xe của Nhan Họa rồi, như là cường hào ác bá vậy.

      “Kỳ Trạch, cậu muốn chết đấy à, sao lại tranh chỗ của tôi? Cậu mà ngồi xe của Bàn Tử ấy!” Trình Giương mặc kệ, nhất định phải đòi lại chỗ mới được.

      Kỳ Trạch lười biếng : “Quên , tôi sợ với thể trọng của Bàn Tử xảy ra tai nạn giữa đường mất, cậu thấp gầy yếu hơn so với tôi, cạo hết lông rồi xào lên cũng chưa đủ đĩa để nhắm rượu nữa, Bàn Tử rất hợp với cậu đó!”

      Mặc dù là nhưng cũng có cần phải trắng ra như thế hả?! Đúng là đồ độc miệng làm cho người ta muốn đánh trận!

      Tô Trọng Tuấn rất nhanh nhẹn vươn cánh tay béo mập ra kéo Trình Giương tức giận ngồi xuống xe mình, Trình Giương bé hơn nhiều so với các bạn cùng lứa, cho nên lúc bị cánh tay to khỏe của Tô Trọng Tuấn đè ép, cậu liền kêu gào đau đớn khoa tay múa chân, làm cho mọi người cười ầm ĩ hết cả lên, bởi vì quen với tính cách của Kỳ Trạch nên cũng chẳng ai đem những lời cậu ấy để ở trong lòng.

      Có thể các nữ sinh hiểu được tình bạn của mấy cậu nam sinh, Kỳ Trạch tuy là người độc miệng, nhưng cách của cậu ấy khiến người khác thể phản bác được, thành tích học tập cũng tốt, ai hiểu bài có thể hỏi cậu ấy, có thể đôi lúc cậu ấy từ chối, nhưng phải lúc nào cũng vậy.Dần dần, ai mà hiểu được tính của cậu ấy còn thấy đáng ghét nữa.Còn các bạn nữ thể quen được với miệng lưỡi cay độc của cậu ấy.

      “Được rồi, thôi.” Đàn Tử Quỳnh rất có khí thế phất tay, đồng thời quay lại trừng mắt với Nhan Họa lúc này há hốc mồm.

      Nhan Họa: “...” có thể hất người đằng sau xuống đất được ?

      thôi, làm phiền cậu rồi.”

      Giọng lười nhác từ phía sau truyền đến, Nhan Họa dám quay đầu lại, trong lòng bối rối biết vì sao cậu ta lại chạy tới ngồi lên xe của mình, cứ tưởng là chọn chiếc xe máy điện phong cách của Tô Trọng Tuấn chứ.

      Thấy động đậy, người phía sau liền mở miệng: “Chẳng lẽ cậu chưa từng đèo ai à? phải chứ...Thôi được rồi, để tôi lái cho!”

      Nhan Họa để cho có cơ hội làm điều đó, trực tiếp vặn tay lái phóng .

      May là người đằng sau bám khá chắc vào ghế, động chạm đến , điều này làm có phần thoải mái hơn chút.Thành thà chở Trình Giương còn hơn là chở , ai mà biết có đột nhiên phát bệnh thần kinh gì hay chứ?

      Hai mươi phút sau, bọn họ tới phố bộ nằm ở trung tâm thành phố.

      Cách phố bộ xa có chỗ trông giữ xe, lần gửi chỉ mất đồng thôi, quá tiện lợi.Mọi người gửi xe, cầm vé, sau đó hò hét vui sướng chạy vào khu phố náo nhiệt dành cho người bộ.

      Vì hôm nay là thứ sáu nên cả học sinh lẫn người làm đều có chung suy nghĩ là ngày mai được nghỉ, nên đường phố khá đông đúc người qua lại, hai bên đường là những cửa tiệm theo phong cách châu Âu, nhìn đâu cũng có thể bắt gặp những thành phần tri thức trẻ tuổi, những cậu học sinh và những cặp tình nhân.

      Sau khi qua đài phun nước, vượt qua con đường, cuối cùng cũng đến nơi.

      Tiệm mì mới mở này làm ăn rất tốt, khách đến khá đông, may là cửa hàng có mặt tiền rộng, chỗ ngồi cũng nhiều, mọi người sau khi bước vào chiếm ngay được chỗ cho tám người.

      Nhan Họa theo thói quen ngồi ở trong góc, Đàn Tử Quỳnh ngồi bên cạnh , Đàm Minh Thiên ngồi cạnh Đàn Tử Quỳnh, sau đó đến lượt Âu Dương Cảnh đặt mông ngồi cạnh Đàm Minh Thiên.Đàm Minh Thiên co quắp cả mặt, lặng yên quay đầu sang, theo bản năng nhìn về phía Nhan Họa, thấy Kỳ Trạch ngồi đối diện Nhan Họa khỏi bất ngờ.

      Nhan Họa liếc người ngồi đối diện cái, khóe miệng cũng tự chủ được mà khẽ co giật.

      Đàn Tử Quỳnh cao giọng gọi người bán hàng đem menu tới, sau đó hồ hởi bàn luận xem nên ăn món nào, nhận xét từng món đâu ra đấy, các nam sinh cũng rất nể tình mà phụ họa theo, sau đó lần lượt chỉ vào món mình muốn ăn.

      Nhan Họa gọi bát mì sợi mề gà với nước xương hầm béo, những người khác người gọi mì xào, người gọi mì nước, cuối cùng đến lượt Kỳ Trạch, cậu : “Cho mình bát giống của Nhan Họa, dạo này người mình hơi nóng, nên ăn chút, kẻo lại giống như Âu Dương mặt nổi đầy mụn!”

      Âu Dương Cảnh cười mắng: “Tên nhóc nhà cậu lôi mình ra chết à? Nhìn lại xem có ai mặt trắng bệch như người chết giống cậu , người nào biết còn nghĩ cậu là tiểu bạch đó.”

      “Ha ha...” Mọi người nghe Âu Dương Cảnh xong khỏi phá lên cười.

      Nhan Họa cũng miễn cưỡng cười theo, cũng hiểu là mình bị làm sao nữa, lúc nào cũng đăm đăm để ý người ngồi đối diện kia, mỗi lần len lén nhìn cậu ta đều cảm thấy cậu ta cũng nhìn mình, làm cho đứng ngồi yên.Trước đây cũng nhiều lần bị kéo chơi như thế này rồi, lúc đó Kỳ Trạch cũng cùng, nhưng khi đó lại rất thoải mái chứ nghĩ ngợi nhiều như bây giờ, có thể xem như là hoàn toàn chú ý đến có mặt của Kỳ Trạch.

      Hết thảy đều là do giấc mộng kỳ quái kia tạo thành.

      “A Họa, tên đẹp trai kia hình như rất để ý đến cậu đấy, cậu nhất định phải tận dụng cơ hội này mà chữa bệnh sợ con trai nhé!” Đàn Tử Quỳnh giọng trêu chọc .

      “...Mình phải mà!”

      “Mình hiểu mình hiểu!”

      Cậu hiểu cái gì chứ! Chỉ là vì giọng quá mềm mại, nghe điệu chảy nước nên mới dám chuyện nhiều với con trai thôi, chứ phải là có chứng sợ con trai nhé!

      Khoảng mười phút sau đồ ăn được đưa tới, đám người đói cồn cào lập tức cầm đũa tranh giành đồ ăn.Đối với bạn bè điều này rất bình thường, tôi gắp của cậu cậu gắp của tôi, phải ăn của nhau như vậy mới thấy ngon.

      Nhan Họa bị Đàn Tử Quỳnh gắp mất miếng xương trong bát, sau đó lại có miếng xương khác được bỏ vào bát , “Tôi thích ăn thịt, cho cậu đấy!”

      Nhan Họa: “...”

      Có phải là nghi ngờ hơi quá , sao lại cảm thấy hành động của người này rất có thâm ý vậy nhỉ?

      Kỳ Trạch vừa bảo vệ bát mì vừa chậm rãi ăn, ngẩng đầu lên thấy Nhan Họa cứng ngắc nhìn mình liền nheo mắt : “Nghe cậu rất thích ăn thịt, cho cậu nữa này!” xong lại gắp thêm miếng nữa cho .

      Nhan Họa: Gào thét! Đây là tình huống quái quỷ gì vậy? Ai chỉ thích ăn thịt hả? Cái gì cũng thích hết!

      Giữa lúc Nhan Họa bối rối, phát ra Tô Trọng Tuấn và Trình Giương nháy mắt ra hiệu cho nhau liếc về phía hai người bọn họ.Âu Dương Cảnh cũng nhiệt tình gắp thức ăn của mình cho Đàm Minh Thiên, khiến vô cùng thống khổ, Đàn Tử Quỳnh bận rộn tranh giành thức ăn với Chu Dịch, toàn cảnh vô cùng náo nhiệt.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 12
      Edit: Ngân Nhi

      Cuối cùng cũng giải quyết xong bữa tối, hai là Nhan Họa và Đàm Minh Thiên cùng thở phào nhõm.

      Rời khỏi tiệm mì, Nhan Họa chậm chạp sau cùng, ngẩng đầu nhìn thấy khuôn mặt buồn bực của Đàm Minh Thiên khỏi sửng sốt, Đàm Minh Thiên cũng trùng hợp quay đầu nhìn , hai người bốn mắt gặp nhau, sau đó hẹn mà cùng thở dài cái.

      Đàm Minh Thiên khoác vai , cười : “Thôi nào, khó có được ngày thứ sáu, cố gắng mà tận hưởng , ngày mai lại phải ngồi nhà làm bài tập rồi.Đừng ủ rũ như vậy, phù hợp với gương mặt ngây thơ của cậu chút nào.” khẽ véo má Nhan Họa, da của bạn này mềm đó, véo mãi mà chán.

      Nhan Họa liếc mắt nhìn rồi : “Cậu là đại mỹ nhân, cũng đừng sầu não như thế nữa, cẩn thận từ nữ thần lại biến thành nữ thần kinh đó!”

      “Cậu chết ! Đúng là miệng chó mọc được ngà voi!”

      “Đúng vậy, vì mình có phải là miệng chó đâu!”

      “Lẻo mép!”

      Hai người đồng thời cười lên vui vẻ.

      Ngay lập tức, phút giây sảng khoái bị người thứ ba chặn đứt, Âu Dương Cảnh to khỏe đến : “Hai người đẹp đằng sau cười gì thế, ra để bọn này vui cùng với nào.”

      thầm đương nhiên là muốn để cho các cậu biết rồi!” Đàm Minh Thiên cười híp mắt trả lời, dáng vẻ vô cùng xinh đẹp.

      Mấy cậu bạn đằng trước cùng quay đầu lại, Chu Dịch gào lên: “Thôi nào, các cậu cũng thể núp ở đằng sau như thế được, nam nữ phối hợp làm việc mới mệt, mau tới đây, có chuyện gì vui ra để mọi người cùng nhau cười nào!”

      Chu Dịch và Trình Dương nhanh nhẹn chạy tới đẩy hai lên , chẳng qua chỉ là đẩy vai mà thôi, hai bạn cũng có phản ứng gì, nhưng trái lại hai cậu con trai sung sướng trong lòng, đây là tiếp xúc thân mật đó có biết , tối nay nhất định được rửa tay!

      Mấy người hỏi thế tại sao bọn họ suốt ngày kề vai bá cổ Đàn Tử Quỳnh mà lại có cảm giác gì ư? Xin lỗi ! Đó mà là con hả? Chẳng qua chỉ là đứa con trai có dáng người hơi và bộ ngực hơi lồi lên mà thôi!

      Khó có dịp được cùng nhau dạo phố, nên đương nhiên là thể chỉ ăn bát mì xong là về được, mấy người vừa vừa bàn xem nên chơi ở đâu, cuối cùng lại quay về chỗ đài phun nước, thấy cách đó xa có khu chơi game, Âu Dương Cảnh và Chu Dịch liền phấn khích thuyết phục mọi người, cuối cùng đồng ý tối nay tiêu tốn thời gian ở chỗ đó.

      “Trước tiên phải nhắc trước, chỉ được chơi khoảng hai tiếng thôi!” Tô Trọng Tuấn cười , “Ở đây còn có ba bạn nữ, đều là con ngoan cả, chắc chắn ba mẹ cho về muộn đâu!”

      Đàm Minh Thiên cảm kích nhìn Tô Trọng Tuấn, tuy cậu ấy hơi mập, nhưng lại là người biết quan tâm, tỉ mỉ chu đáo hơn những bạn cùng tuổi rất nhiều, chẳng trách cậu ấy luôn được đánh giá cao trong lòng các bạn nữ, vì nào chơi cùng cậu ấy rất yên tâm.

      Âu Dương Cảnh liếc nhìn Đàm Minh Thiên nữ tình ít , liền gật đầu đồng ý, những nam sinh khác cũng biết Tô Trọng Tuấn sợ bọn họ ham chơi quá mà dứt ra được cho nên mới phải nhắc nhở trước, cũng gật đầu đồng ý ngay.Bây giờ bọn họ học lớp mười hai rồi, thời gian có nhiều như hồi lớp mười hay lớp mười , khó có cơ hội được ra ngoài thư giãn như hôm nay, nếu ktv chơi điện tử với con cũng vui kém.

      nhóm người đổi xu để chơi game, Nhan Họa nhận lấy phần xu của mình từ tay Tô Trọng Tuấn, sau đó nhìn các thanh niên ầm ĩ náo loạn bên trong, khỏi hoa cả mắt, biết chơi mấy cái này.

      “Ra nhảy bài .” Đàn Tử Quỳnh đề nghị, “Coi như tập thể dục luôn.” So với Nhan Họa Đàn Tử Quỳnh khá quen thuộc chỗ này, cho nên có thể coi như cá gặp nước.

      Lúc này Đàm Minh Thiên cũng : “Nhan Họa, cậu với mình chơi ván , mình nhảy rất giỏi đó.”

      nữ tính bình thường rất cố gắng để giữ hình tượng, Đàm Minh Thiên có gia cảnh tệ, hơn nữa lại bị gia đình quản rất chặt, từ bé đến lớn rất ít đến những nơi như thế này.Tuy nhiên bé ngoan cũng có những phút muốn làm phản, đặc biệt là trong khí náo nhiệt của Games City, ai đến cũng thể kìm được hưng phấn.

      “Được, chúng mình nhảy đôi nhé.” Nhan Họa vui vẻ , sau đó kéo đến khu vực nhảy, sảng khoái thả xu vào.

      Cái này cũng khác thảm khiêu vũ là mấy, cách chơi rất đơn giản, có thể tự chọn độ khó cho mình.Hai người nhảy từ bài đơn giản đến những bài có độ khó tăng dần, chân tay đồng loạt chuyển động, tập trung cảm nhận giai điệu và bắt kịp phương hướng, nếu đạp chân hay vung tay sai màn hình thông báo nhắc nhở, nếu nhảy lỗi quá nhiều thể qua cửa.

      chơi đua xe !” Tô Trọng Tuấn khoác vai Âu Dương Cảnh đứng dán mắt vào con nhà người ta chịu rời kia, dùng thể trọng của mình để ép cậu ấy lui ra.

      “Bàn Tử! Tôi và cậu thề đội trời chung!”

      “Ha ha, sao, tôi để ý đâu!”

      Các nam sinh quả nhiên là thích chơi các game 3D, lúc Nhan Họa và Đàm Minh Thiên chơi xong quay ra thấy cả đám túm tụm lại hò hét quanh chỗ game đua xe, Đàn Tử Quỳnh cũng phải ngoại lệ.

      Nhan Họa đứng nhìn lúc rồi cùng Đàm Minh Thiên đến quầy bán nước tự động mua nước cho các bạn.

      “Đàn Tử, uống chút nước ! Là nước ép lê cậu thích đó.” Nhan Họa đặt chai nước ở bên cạnh Đàn Tử Quỳnh.

      “Thanks cậu!”

      Nhan Họa cười vỗ vai , sau đó lại đưa nước cho Tô Trọng Tuấn và Chu Dịch, trong tay vẫn còn chai nữa, theo bản năng liền nhìn xem còn ai chưa có nước, chợt thấy ở khu gắp thú bông có cậu nam sinh, mà bên cạnh cậu ta là có vóc dáng mảnh khảnh.

      Nhan Họa khẽ bóp chai nước trong tay, ra tin đồn hoa khôi khoa Văn thích Kỳ Trạch là có , đứng từ xa nhìn, trông hai người cực kỳ xứng đôi.

      Nhan Họa lập tức quay đầu nhìn ra chỗ khác, vờ như thấy gì, sau đó tới chỗ Đàn Tử Quỳnh xem chơi trò câu cá, đáng tiếc ấy có vẻ như biết cách chơi phải.

      “Đàn Tử, cố lên!”

      “Ừ, nhất định chị đây làm được!” Đàn Tử Quỳnh cười hì hì ôm vai cái rồi lại nhào vào trong trò chơi.

      biết bao lâu sau, giọng vang lên: “Ngốc, cậu tự hại mình đấy!”

      Nhan Họa giật mình ngẩng đầu lên, thiếu chút nữa là đụng phải khuôn mặt cúi xuống bên cạnh, theo bản năng liền đứng dịch sang bên.

      Đối phương có vẻ như chú ý đến , chỉ liên tục chỉ tay vào màn hình chỉ đạo cách tấn công cho Đàn Tử Quỳnh, Đàn Tử Quỳnh cũng bắt đầu tiếp thu được, lập tức phản kích.

      Thấy Đàn Tử Quỳnh biết cách chơi tốt hơn, Kỳ Trạch mới mỉm cười, sau đó rất tự nhiên quay sang nhìn Nhan Họa, hỏi: “Khát quá, cậu có nước ?”

      Chẳng lẽ vừa rồi Đàm Minh Thiên đưa cậu ấy nước à?

      Mặc dù nghi ngờ nhưng Nhan Họa cũng hỏi thẳng, tránh cho người ta lại suy nghĩ nhiều, bèn đưa chai nước cầm trong tay ra đưa cho .Kỳ Trạch cũng nhìn nhãn hiệu mà giơ lên uống luôn, sau đó lông mày lập tức nhăn lại, khuôn mặt tỏ vẻ đau khổ.

      “Nước ô mai...” che miệng , vất vả mới nuốt xuống được ngụm nước, sau đó liền quay đầu trừng Nhan Họa.

      Nhan Họa tỏ vẻ vô tội nhìn , ra là thích uống nước ô mai, song khi thấy mặt nhăn nhó khó chịu lại thấy rất hả hê, trong lòng thầm cười trộm, nhưng ngoài mặt vẫn nghiêm túc : “ ra cậu thích uống nước ô mai, xin lỗi nhé, mình biết.”

      thích, chua chết được!” Kỳ Trạch ghét bỏ .

      “Trái lại mình rất thích uống đồ chua, đặc biệt là nước làm từ quả thanh mai.” Nhan Họa vui vẻ : “Vừa giải khát lại vừa làm mát cơ thể nữa.”

      Đàn Tử Quỳnh đứng bên cạnh tuy bận rộn chơi nhưng vẫn chen vào : “Quê của A Họa có rất nhiều cây thanh mai, hàng năm mùa thanh mai kéo dài khoảng ba bốn tháng, ở đó cây thanh mai luôn được tưới bằng nguồn nước ngọt rất đặc biệt, nếu được trực tiếp hái thanh mai rồi ăn luôn đúng là còn gì bằng, chua chua ngọt ngọt...Trời ạ, mới thôi mà mình chảy nước miếng rồi, nhớ quá mất! Sang năm đến mùa thanh mai, chúng mình dành ra hai ngày để về quê cậu nhé!”

      “Mình rất hoan nghênh!” Nhan Họa nở nụ cười chân thành.

      “Nghe cũng hay đó, nếu có cơ hội... mình cũng muốn tới đó xem sao.” Kỳ Trạch ra vẻ suy nghĩ , mắt lại liếc nhìn gương mặt nhu thuận của Nhan Họa.

      “Được, cùng ! Càng đông càng vui mà!” Đàn Tử Quỳnh phấn khích : “Quê của Nhan Họa có nhiều trái cây lắm, còn có cả khế ngọt nữa đó, đến đó chắc chắn là cậu rất thích.”

      “Vậy nhất định mình phải đến chơi mới được!”

      Nhan Họa: “...”

      Này, hai người coi tôi là khí đấy à!

      Thời gian trôi qua rất nhanh, đến chín rưỡi tối, mọi người cùng nhau ra khỏi khu vui chơi, lấy xe rồi tách nhau ra về, những nam sinh có xe cùng nhau bắt xe bus, đòi các bạn nữ đèo nữa.

      Gió đêm phả vào mặt mát lạnh, Nhan Họa lúc này mới thở phào nhõm.Trời mới biết là tên Kỳ Trạch này phát bệnh thần kinh gì, lúc tới chỉ cho Đàn Tử Quỳnh cách chơi game, lúc lại yên tĩnh đứng bên cạnh, dựa vào cột lạnh nhạt quan sát khung cảnh náo nhiệt xung quanh, hại mất tự nhiên cực kỳ, may là lúc sau Đàm Minh Thiên đến góp vui, sau đó lại có thêm Âu Dương Cảnh, lúc đó mới thấy thoải mái hơn đôi chút.

      Về đến nhà, hai bố mẹ ngồi xem TV, em trai Nhan Lãng ngồi máy tính chơi game, Nhan Họa chào bố mẹ rồi về phòng nghỉ ngơi.

      23:00, Nhan Họa lên giường ngủ như mọi ngày.

      Lúc mơ mơ màng màng khôi phục ý thức, cảm thấy ánh sáng có chút chói mắt, chẳng lẽ mẹ lại đem rèm cửa phòng kéo ra sao?

      Nhan Họa cố gắng mở mắt ra, lập tức bắt gặp đôi mắt to tròn đen láy nhìn mình.

      Chủ nhân của cặp mắt to tròn kia áp khuôn mặt bé của mình vào mặt , lúc thấy mở mắt liền nhào đến, kèm theo tiếng kêu trong trẻo: “Mẹ ~~~~”

      Nhan Họa: “...”

      Cái cái cái cái gì đây? lại nằm mơ đó hả?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :