1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh Thế Vinh Sủng - Phi Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. amyhihi

      amyhihi New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      Ủng hộ chủ thread 2 chân 2 tay luôn, lâu rồi mình ko đọc bộ nào sủng, đọc lèo 1 phát mười mấy chương luôn, cố gắng ko gặm convert để theo đến cùng ^^

    2. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      cảm ơn bạn nhiều nha. nhưng nhà mình dạo này hoang mang đủ việc nên k nhanh như trc được, thông cảm nha
      Nhã Tịnh, Cố Huân Nhiênlinhdiep17 thích bài này.

    3. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      Chương 18

      Tuy rằng thời điểm A Nguyên ra đời ngoại tổ phụ qua đời nhưng trong lúc Túc vương trò chuyện với Túc vương phi. A Nguyên vẫn nghe được vài tích về ngoại tổ phụ kì ba này .

      tóm lại câu chính là : luôn luôn thích tự tìm chết, đến chết vẫn còn làm.

      Nhiều năm như vậy, Túc vương phi vẫn hay bị mệnh phụ phu nhân trong và ngoài kinh thành lên án, tuyệt đại đa số đều là vì có phụ thân như vậy.

      quốc công phủ tam lão thái gia, từ thời trẻ luôn theo đuổi cái gọi là tình đích thực, cùng biết bao nhiêu nữ tử phát triển ra bao nhiêu câu chuyện tình vui buồn lẫn lộn, thậm chí ngoại tổ mẫu của A Nguyên cũng bởi vậy mà hậm hực tới chết, nếu như vậy cũng thôi , vậy mà còn cảm thấy chính mình học phú ngũ xa tài trí hơn người, nhiều năm đỗ đạt là vì triều đình hủ bại triều đình có cách nào phát tài ba của , sau nhiều lần thi đậu liền muốn làm theo các danh sĩ phong lưu thời Ngụy Tấn, cả đời phóng đãng bất kham giằng co liên tục như vậy, ngay cả huynh đệ ruột thịt của mình cũng chịu nổi, sau khi bị cảnh tỉnh vài lần lại còn cảm thấy đây là các huynh đệ vô tình muốn tàn phá bản thân mình, còn muốn đánh trống kêu oan trong triều đình, náo loạn tới gà bay chó sủa.

      Khắp kinh thành đều biết đến trò cười như vậy, nhưng là ngại khí thế của quốc công phủ dám quá mức phê bình nhưng thanh danh phụ thân như vậy đương nhiên liên lụy tới Túc vương phi, A Nguyên nghe hiểu được nếu phải phụ vương nhìn thấy mẫu thân nàng cưới” chỉ sợ Túc vương phi được gả như ý như vậy.

      Nhà ai thích gia đình thân gia như vậy?

      Vì thế hôm sau, khi Túc vương phi vẻ mặt trầm mặc thay y phục cho A Nguyên để chuẩn bị về nhà mẹ đẻ xem xét A Nguyên biểu tương đối nhu thuận, lo lắng mình cẩn thận chọc tức mẹ già nén giận trước mắt, để cái mông của mình gặp nạn. Cho dù lúc này cả người nhìn như cái hồng bao bự A Nguyên vẫn biết điều mà giơ giơ tay tỏ vẻ mình thích.

      Túc vương phi lúc này mới lộ ra chút tưới cười, chỉ chỉ đầu của A Nguyên , "Lại nghịch ngợm."

      " Công chúa tuy rằng còn nhưng cũng biết lo lắng cho vương phi." Minh Châu ôm chậu nước bước vào, bên hầu hạ Túc vương phi rửa mặt bên nịnh nọt , "Tâm ý như vậy, khó trách ở trong cung cũng thích công chúa của chúng ta" Nàng thấy mặt Túc vương phi nhịn được tươi cười, vội vàng "Hôm qua Thái Hậu nương nương còn thưởng công chúa rất nhiều đồ vật, nô tỳ kiến thức nông cạn nhận biết được nhiều, chỉ là bảo thạch lớn như vậy cũng có thể thấy lòng từ ái của Thái Hậu nương nương đối công chúa ." Nghĩ tới cả khay ruby lớn như trứng gà, Minh Châu chắt lưỡi " phải là lấy đồ trong nội khố thưởng cho công chúa chứ?"

      "A Nguyên tham lam như vậỵ, ngay cả trong cung cũng biết ." Túc vương phi bất đắc dĩ nhìn nữ nhi ngửa mặt nằm ở giường biết nghĩ chuyện gì mà miệng cười khanh khách, cảm thấy vô cùngđau đầu.

      Tật xáu tham tiền này cũng biết là giống ai.

      Nghĩ tới khuê nữ khi nhìn thấy khay ruby như vậy, trừ bỏ cho Túc vương và mình ít chỉ cho mấy cái ca mỗi người viên, còn sót lại đều bị đứa bé này dùng thân thể của mình đẩy về phía đầu giường, trong lòng Túc vương phi có chút vui vẻ, nhưng vẫn nhịn được ai oán với Minh Châu "Để người bên ngoài biết bị thế nào đây?"

      "Khi bên ngoài, công chúa cũng có thể tính tình như vậy, có thể thấy công chúa phân biệt được ai là người thân cận của mình." Minh châu ở bên đưa kim thoa Bát Bảo cho vương phi, trong miệng lại vì A Nguyên vài lời.

      A Nguyên ở bên chống lỗ tai nghe được rất vui vẻ vừa lòng gật gật đầu, nhanh chóng cho Minh Châu điểm cộng.

      " người 2 người đều vì nàng chuyện." Thay đổi cung y màu xanh nhạt xong Túc vương phi đứng dậy ôm A Nguyên ra ngoài, thấy mấy nhi tử trong sân đều chuẩn bị tốt, muốn tiến tới gọi bọn họ cùng khinh ngạc thấy các nhi tử vây quanh đứa bé bụ bẫm, thấy đứa bé kia mặt lấy lòng gì đó với Phượng Đường, tuy cảm thấy đến chẳng phải đúng dịp, nhưng vẫn cười , "Tứ điện hạ sao lại ở đây?" xong thấy tiểu tử béo kia ánh mắt sáng ngời, lẹt xẹt chạy tới thi lễ với nàng , "Thỉnh an hoàng thẩm."

      Người này mẹ đẻ mất sớm, nuôi ở dưới gối Đức phi tứ hoàng tử Phượng Minh.

      "Đây chính là A Nguyên muội muội sao?" ánh mắt tiểu tử béo chạm nhau ánh mắt tò mò của A Nguyên, thấy em bé mới sinh này đôi mắt đen lúng liếng trong veo, thấy mình cũng khóc làm khó thập phần khả ái, mặt liền lộ ra cái nụ cười to, đưa tay sờ soạn cả người rồi lấy ra ngọc Phật màu tím sáng bóng đỏ mặt giơ lên trước mặt A Nguyên giọng , "Ta nghe mẫu phi A Nguyên muội muội đáng , đây là lễ gặp mặt của ta." Thấy Túc vương phi chỉ mỉm cười nhìn còn A Nguyên mặc dù ánh mắt nhìn ngọc Phật chớp nhưng cũng cầm lấy, vò đầu , "Đây là vật quý trong cung, có nhiễm phật khí trong đó, đưa cho muội muội mang là tâm ý của người làm huynh trưởng như ta."

      " quá quý trọng rồi." Ngọc Phật này gần như trong suốt, khí thế mười phần, Túc vương phi biết ở trong cung chỉ sợ cũng có nhiều, chắc là vật Phượng Minh âu yếm liền cự tuyệt.

      "Tổng cộng là đôi, ngũ hoàng muội cái, A Nguyên cái, vừa đúng." Phượng Minh lắc lắc đầu, nhanh tay từ trong ngực lôi ra chuỗi đá Phỉ Thúy, lấy toàn bộ hai thứ nhét vào trong ngực A Nguyên rồi cười ngốc ngốc , "Đây là của ngũ hoàng muội cho A Nguyên ."

      Túc vương phi và Đức phi từ trước đến giờ vẫn luôn thân cận nên chỉ cười , "Ngươi là huynh trưởng tốt." Cuối cùng cũng từ chối .

      A Nguyên nhìn ngọc Phật và vòng Phỉ Thúy mà chảy nước miếng, thấy Túc vương phi đồng ý vội vàng nha nha hai tiếng cảm ơn với Phượng Minh, sau đó dùng tốc độ nhanh tới giật mình giấu ngọc Phật và vòng tay vào trong chăn của mình, hạnh phúc dụi dụi, lệ nóng doanh tròng.

      Chiếu theo tốc độ này, nàng nhanh phát tài a~~~

      "Hôm nay như thế nào lại đến thăm muội muội ngươi vậy?" Túc vương phi bị Túc vương nuôi thành thiên chân khả ái, chuyện còn mang theo chút tính trẻ con, khi chuyện với Phượng Minh nữa điểm trưởng bối cũng có, cười híp mắt hỏi, "Hay là muốn tìm a Đường đùa nghịch đây?!” Nàng sờ sờ cầm của mình trong mắt lộ ra vẻ mơ ước "Nghe bên Thập Sát Hải kia gió thổi nhàng, sóng gợn lăn tăn, bằng mấy ngày nữa chúng ta cùng du thuyền được ?"

      "Hôm nay được sao?" Phượng Minh nghe Túc vương phi trong lòng động đậy, và Túc vương phi rất là thân cận, lúc này liền đề nghị, "Canh Hà Hoa trong phủ Hoàng thẩm hương vị tốt, cho thêm chút băng vào, thời tiết nóng tới đâu cũng thấy thanh mát..." xong còn tự chủ chép miệng cái gương mặt thèm thuồng, biết còn tưởng rằng trong cung to gan lớn mật cắt xén đãi ngộ của hoàng tử tương đối được sủng ái này đấy.

      Túc vương phi cũng cảm thấy buồn cười, nhưng gương mặt lại do dự, Phượng Minh quan sát thấy Túc vương phi có vẻ khó xử, lại ăn mặc trịnh trọng, trong lòng hiểu ra vài phần, thử dò xét , "Ta hôm nay đến được khéo, hoàng thẩm là muốn ra ngoài sao?"

      "Nếu ngươi đến ta vốn nên ra ngoài, chỉ là quốc công phủ có số việc, bởi vậy..." Túc vương phi và đứa cháu này quan hệ sai, quen thẳng quen liền thành .

      " quốc công quý phủ sao?" Phượng Minh ánh mắt lập tức sáng lên, vội vàng , "Nếu như vậy, hoàng thẩm dẫn ta cùng với." Thấy Túc vương phi khóe mắt co rút nhìn qua, có chút thẹn thùng " lâu rồi gặp Tề lục ca, cảm thấy có chút nhớ nhung, hoàng tẩu thành toàn cho ta ."

      Túc vương phi bị Phượng Minh làm cho nghẹn họng, ra lời.

      Tề lục ca trong miệng Phượng Minh trong miệng, chính là đường đệ của nàng, thứ đệ của quốc công, tâm tình trí tuệ và nhân duyên đều rất tốt, Phần lớn đệ tử trong kinh đều gọi tiếng Tề lục ca -Tề lục đệ, nhưng là Phượng Minh là hoàng tử chi tôn còn gọi nàng là hoàng thẩm, lại gọi đệ đệ nàng là lục ca, đây có phải có chút gì đúng ? Trừng mắt nhìn nhìn Phượng Minh vẻ mặt chờ đợi hồi lâu, Túc vương phi vẫn là thể gật đầu "Được a, ngươi nguyện ý , lục đệ cũng rất vui vẻ." Nhưng mà cảm thấy Phượng Minh tựa hồ có chút tâm , lại tiện mở miệng hỏi nhiều.

      Phượng khanh Phượng Đường đứng bên quan xát lâu, thấy Phượng Minh nhất định muốn theo tới quốc công phủ, đưa mắt nhìn nhau nhưng vẫn nhiều lời.

      A Nguyên lúc này thỏa mãn với bảo bối trong chăn, sớm biết bây giờ là năm nào , theo Túc vương phi lên xe, về phía quốc công phủ trong truyền thuyết .

      Dọc theo đường Túc vương phi thấy Phượng Minh gương mặt vui vẻ, bộ dạng đứng ngồi yên rất là hưng phấn, nửa ngày có dừng lại nhịn được nhắc nhở " cần làm ra tình gì thích hợp." Tính tình của lục đệ nàng nàng biết , là trí tuệ chi bằng là gian manh xảo trá, từ khi vẫn còn là đứa để biết bao nhiêu người bị hạ độc thủ, nay Phượng Minh thích như vậy, cũng biết khi gặp gây ra chuyện gì.

      "Hoàng thẩm, ngài yên tâm ." Phượng Minh lộ ra cái tươi cười thảo hảo, lại làm Túc vương phi càng thêm bất an .

      Nha~~~~~~~~ có mưu!

      Nhìn Phượng Minh tươi cười vô tội, A Nguyên cảm thấy ánh mắt của bản thân lúc này là sắc bén cực .

      Lazzy Le, hauyen2803, ly sắc42 others thích bài này.

    4. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      Chương 19

      Nghiêng ngã trong xe hồi cũng tới Quốc Công phủ, A Nguyên được Túc vương phi ôm xuống xe thấy bên ngoài nhiều người chờ.

      Phía trước nhất có mĩ mạo phụ nhân mĩm cười, đám nha đầu bà mụ vây quanh nàng, thấy Túc vương phi liền mỉm cười tiếp đón, trong miệng cười , "Ai nha,vương phi nương nương của ta phải mời người 3 lần 4 lượt người cũng nhớ phỉa về nhà mẹ đẻ đâu a." xong khoác tay lên tay Túc vương phi, thấp giọng cười , "Mẫu thân biết ngươi trở về, cao hứng chịu được, sáng sớm thông tri người trong phủ chuẩn bị đồ ăn nước trà ngươi thích nhất, ngay cả mấy nghiệp chướng trong nha cũng đều đến đủ ."

      "Tam tẩu đây là tại ghen tỵ ta sao?" Từ khi lão quốc công ra , quốc công phủ phân gia, vị mĩ phụ này chính là quốc công phu nhân, bởi vì quốc công trong quan hệ với các đường huynh đệ đứng thứ ba bởi vậy Túc vương phi gọi quốc công phu nhân tiếng tam tẩu. Năm đó, lúc quốc công phu nhân gả vào, Túc vương phi còn chưa xuất giá, tẩu tình cảm cực tốt, sau khi gả cho người cũng thay đổi bởi vậy Túc vương phi chỉ cười "Đại bá nương gần đây có khỏe ?" Nàng thở dài vỗ khuê nữ yếu ớt trong ngực , "Nếu phải A Nguyên hôm kia bị bệnh, ta sớm tới cửa ."

      Đại bá nương trong miệng Túc vương phi là quốc công thái phu nhân. Nàng thuở mẹ đẻ mất sớm kế mẫu hà khắc , bởi vậy nuôi ở dưới gối quốc công thái phu nhân, đối với thái phu nhân luôn có tâm tình nhu mộ, thấy quốc công phu nhân gương mặt tươi cười giọng "Ta lại để bá nương và tam tẩu phải quan tâm lo lắng nữa rồi." Khóe miệng co rút, nàng lạnh nhạt , "Đứa bé kia đâu? Để ta nhìn xem thế nào, nghĩ tới việc trong nhà thế này, còn phải để đại bá nương bận tâm."

      "Ngươi lời này, phải quá khách khí sao?" quốc công phu nhân thấy mấy nam hài nhi đứng bên mỉm cười chào hỏi vài câu, rồi gọi Phượng khanh đến trước mặt nhìn từ xuống dưới rồi mới mỉm cười , "Nhìn vương gia hôm nay tinh thần rất tốt, nhưng vẫn phải chú ý thân mình, hôm nay thời tiết oi bức, " nàng thấy Phượng khanh lễ phép đáp ứng liền ôn thanh , "Lại cũng thể để bản thân nhiễm lạnh, miễn cho ta phải lo lắng." Phượng khanh năm đó sinh non thân mình tốt, từ nhiều bệnh, lại bị Thái Hậu ở trong cung thích, quốc công phu nhân đối với đứa này càng thêm thiên vị chút, mỗi lần nhìn thấy đều nhịn được dặn dò vài câu.

      "Mợ cần phải lo lắng nhiều như vậy, để trong lòng A bất an." Trưởng bối ở quốc công phủ đều đối với mình vô cùng tốt, trong lòng Phượng khanh thân cận với phía ngoại gia nhiều hơn, vội vàng trong ánh mắt mỉm cười của Túc vương phi .

      "Khách khí khách khí lại, chúng ta có hay đây?" Túc vương phi chỉ cười thúc giục.

      Phượng Minh ở phía sau nhích tới nhích lui rất là an phận, quốc công phu nhân nhìn thấy khỏi tò mò hỏi, "Điện hạ đây là có việc gì sao?"

      "Lục ca đâu?" Phượng Minh liền hỏi.

      " ra là tìm lục đệ." quốc công phu nhân vỗ tay cười , "Xảo nhi hôm nay đến trường ở trong nhà, trong chốc lát ta..."

      " ở đâu vậy?" Phượng Minh vội vàng hỏi.

      "Nhất định là ở chỗ đại bá nương." Túc vương phi cười , " dễ dàng được về nhà, còn phải làm hiếu tử sao?" Thấy quốc công phu nhân gật đầu khẳng định, nàng cảm thấy mình là quá mức thông minh.

      Lục đệ của nàng tuy là thứ tử, nhưng mà lại do tay quốc công thái phu nhân nuôi lớn là nhi tử hiếu thuận nhất, chỉ là khi Túc vương phi nghĩ tới điều này bỗng tới bên người quốc công phu nhân, bên nhìn nha đầu bà mụ bận trước bận sau chống dù cho mình và A Nguyên bên thấp giọng hỏi "Lục đệ tuổi tác còn , có phải muốn bàn chuyện đính hôn ?" Thấy quốc công phu nhân gật đầu, nàng liền hỏi "Khả đính hôn?"

      "Ý tứ của Tam ca ngươi là năm nay cứ xem xét trước, đợi lúc có ít công danh mới nhắc chuyện thành thân." quốc công phu nhân cười "Đứa này bản thân cũng nóng nảy, Tam ca ngươi nghĩ nếu sang năm có thể thi trúng tiến sĩ, chẳng phải là tuổi trẻ tài cao? thời điểm cầu hôn liền dễ dàng hơn chút."

      "Xem bộ dáng tam tẩu, là nhìn trúng nhà ai?" Túc vương phi giọng hỏi, "Nếu là trúng ý, ta cũng vui vẻ làm bà mối."

      A Nguyên nghe được ý tứ này liền cảm giác Túc vương phi và người ở quốc công tình cảm rất tốt, ở trong đầu đem mấy cậu xem như người thân cận, thấy quốc công phu nhân nhanh như bay, hiểu được nàng sợ thời tiết oi bức khiến mấy đứa bị nóng đau người, trong lòng cảm động nhưng chỉ thành để mẫu thân ôm trong lòng quấy rối, lại thấy quốc công phu nhân nhìn chung quanh lần thấy có ai mới lộ ra nụ cười hòa khí, giọng "Là chái đích trưởng của Trịnh các lão, người như hoa như ngọc huống gì Trịnh các lão nay ở trong triều chính là xuân phong đắc ý, lục đệ nếu làm rể nhà , ngày sau cũng có thể thêm phần trợ lực."

      Huống gì Trịnh gia là thanh lưu, tuy có tước vị nhưng lực ảnh hưởng lại , quốc công phủ tổng cộng có bốn đời, đời thứ năm còn chưa trưởng thành, đối với người đọc sách vẫn rất coi trọng .

      " ra là nhà ." Túc vương phi khóe mắt run rẩy

      Nàng nghe Túc vương qua về vị Trịnh các lão này, đặc điểm chính là ngay thẳng, trắng ra chính là cục đá trong hầm cầu vừa thối vừa cứng, việc gì cũng dám , huân quý trong kinh bị đưa tấu chương buộc tội phải 2 người, năm đó ngay cả Hoàng thượng muốn tu sửa lại sơn trang dùng để nghĩ hè cũng bị tới nước miếng tung bay, nếu phải tính tình của Hoàng thượng tốt, chừng kết thúc cuộc sống lâu rồi. Chỉ là Túc vương còn , vị các lão này có tính nết như vậy mà còn có thể an toàn sống cho tới bây giờ, đường tiến lên tới vị trí các lão, điều đó phải người đọc sách bình thường có thể làm được, những thủ đoạn bên trong cũng .

      "Nghe Trịnh các lão đối với gia đình huân quý có chút thành kiến a." Túc vương phi giọng .

      "Tam ca của ngươi rất có lòng tin, chỉ chờ lục đệ đỗ đạc thôi." Tề lục bộ dáng tuấn tú, thiếu niên nhàng lại có công danh người, lẽ mê hoặc nổi lão già? trong lòng quốc công phu nhân oán thầm rồi dẫn Túc vương phi vào đại viện, A Nguyên thấy núi đá khí thế, ý tứ dạt dào, dưới hiên là mấy cái lồng chim rất khả ái, vào phòng cảm thấy ngay luồng khí mát mẻ đập vào mặt, loạt nha đầu im lặng đứng hầu hai bên, thấy Túc vương phi tới vội vàng tiến tới thỉnh an rồi nhất nhất lui ra ngoài.

      "Thỉnh an đại bá nương." Túc vương phi cười hì hì .

      " là, lúc này thời tiết nóng nhất, ngươi lại tới đây." quốc công thái phu nhân liên thanh gọi người bên ngoài chuẩn bị nước ô mai, lại thấy mấy tiểu tử thỉnh an mình vội bọn ngồi ở bên rồi mới quay đầu nhìn A Nguyên cười "Nàng chính là khuê nữ nhà ngươi ?" Thấy Túc vương phi gật đầu, nàng cẩn thận nhận A Nguyên vào tay, trong mắt lộ ra từ ái ràng rồi ôn thanh , "Hôm qua A Dung đến thỉnh an ta, với ta nàng là đứa đáng , nay ta thấy quả nhiên giống nữ nhi nhà người khác."

      "Đại bá nương thích nàng, dĩ nhiên thấy nàng điều gì cũng tốt." Túc vương phi cười , thấy A Nguyên rất tự giác ủng vào lòng quốc công thái phu nhân bất đắc dĩ , "Đứa này bám người mà."

      "Nữ hài nhi tri kỷ." quốc công thái phu nhân cúi đầu thấy A Nguyên tươi cười vô sĩ với mình càng thêm vui vẻ, để ý tới người bên ngoài thêm chút nào nữa, chỉ vui đùa với ngón tay A Nguyên.

      A Nguyên cảm thấy vị thái phu nhân này tươi cười ôn nhu từ ái làm trong lòng mình ấm áp, lại thấy bên cạnh nàng lộ ra cái đầu của thiếu niên, cười híp mắt nhìn A Nguyên rồi làm ra biểu tình ủy khuất với thái phu nhân "Cháu ngoại tới, mẫu thân liền đau Bình An sao?" Thiếu niên này dung mạo tuấn tú cử chỉ tao nhã, bộ dáng của mĩ thiếu niên, A Nguyên thấy gọi thái phu nhân là mẫu thân, lại nghĩ tới hôm nay các ca ca gọi người này là cậu trong lòng hiểu đây chính là Tề lục ca trong miệng Phượng Minh.

      "Bình an" đại khái là nhũ danh, chỉ là thấy thanh niên ưu tú như thế lấy nhũ danh ra làm nũng trước mặt mẫu thân A Nguyên vẫn cảm thấy thực thích hợp.

      "Ngươi còn muốn tranh sủng với cháu ngoại sao? ta thực chiều hư người ." Thái phu nhân ngoài miệng giận thiếu niên kia nhưng mà mặt mày lại vui sướng, A Nguyên hiểu được vị cậu này, vị trí trong lòng thái phu nhân thấp.

      Nhưng mà, phải vị này là thứ tử sao? Sao nhìn thế nào cũng khác mẹ con ruột bao nhiêu vậy?

      Thời điểm A Nguyên cố gắn nháy mắt bán manh mua hảo cảm thấy thiếu niên cười gì đó trước mặt thái phu nhân, thái phu nhân oán trách nện cho cái, mới xoay người nhìn nhóm người Túc vương phi cười "Thất tỷ tỷ dễ dàng trở về, ở lại ăn cơm rồi được ?" Trong mắt lộ ra biểu tình giảo hoạt "Tam ca hôm nay về trễ, chúng ta mở đại yến cũng là tâm ý đối với thất tỷ tỷ và các vị điện hạ phải sao?"

      "Tam ca của ngươi hôm nay trước khi cũng vậy " quốc công phu nhân thấy thiếu niên bộ dáng đắc ý liền mỉm cười tạt cho chậu nước lạnh "Hôm nay bên ngoài dâng lên ít rau dưa mới mẻ, thời tiết oi bức như vầy gọi người chuẩn bị tiệc chay trừ hoả khí ." xong quay lại cười nhạo với thiếu niên.

      Quả nhiên, A Nguyên bén nhạy nhìn thấy, trong mắt thiếu niên chuẩn bị chảy ra nước mắt bi thương.

      hauyen2803, B.Cat, h0903nhunhu44 others thích bài này.

    5. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      co len nha ban.mong chuong moi
      Cố Huân NhiênHân nhi 2608 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :