1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thê nô - Hiểu Rõ Là Ta (HOÀN + EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 41: Cha quý nhờ con

      Edit: Skye

      Qua hơn tháng, Đào Tư Di bình phục đến độ có thể xuất viện. Khoảng thời gian nằm viện, Mã Đằng Diệu có tới thăm vài lần, Diệp Lan Trăn cũng có công việc nên cũng thể mỗi ngày ở trong bệnh viện chặn đường vây đuổi.

      Sau vài lần được chào đón, Mã Đằng Diệu cũng biết cách, trước khi đến bệnh viện đều phái Tiểu Trần tìm hiểu rồi mới đến. Khiến cho chuyến thăm bệnh tựa như cuộc điều tra. Chính vì vậy, cậu chàng tiểu Trần dưới dốc lòng hầu hạ lãnh đạo, lại luyện thành bản lĩnh thám tử.

      Cha Đào vốn có ấn tượng tốt với Mã Đằng Diệu, chẳng qua nghe cậu ta có quan hệ với Tô Mạn Ca nên mới thích. Ngay từ đầu cha Đào cũng chờ Mã Đằng Diệu tới thăm bệnh, nhưng dù sao cũng thể thò tay đánh người mặt tươi cười.

      Mà Mã Đằng Diệu mỗi lần đến đều có thái độ cung kính, ôn hòa hữu lễ, chút cũng nhìn ra mũ quan lớn người . Hơn nữa, ngoại trừ Mã Đằng Diệu lần đó có thái độ xin tha thứ, về sau cũng nhắc tới thêm lần nào, dần dần cha Đào còn quá nhiều phản cảm với . Muốn thăm cứ thăm , dù sau người va chạm phải là .

      Cha Đào tuy phẫn nộ với hành vi của Tô Mạn Ca, hận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng suy nghĩ đến việc trẻ tuổi ở trong ngục giam suốt mười mấy năm, cũng có phần ‘ai kỳ bất hạnh, nộ kỳ bất tranh’*. Con ông bị thương tổn đến mức này, cho dù cố gắng thế nào cũng thể khôi phục về ban đầu.

      (*Đây là danh ngôn của Lỗ Tấn trong tiểu thuyết “Khổng Ất Kỳ.” ‘Ai kỳ bất hạnh nộ kỳ bất tranh’: thương họ vì bất hạnh, giận họ vì biết đấu tranh).

      Ngày vẫn còn tiếp tục kéo dài, cha Đào ngoại trừ thỉnh thoảng vì Đào Tư Di mà ngửa mặt lên trời thở dài, cũng dám biểu quá nhiều cảm xúc trước mặt . Dù sao bí mật kia chỉ Đào Tư Di biết, tất cả mọi người đều sáng tỏ trong lòng.

      Cứ như vậy cho đến ngày Đào Tư Di xuất viện. Diệp Lan Trăn từ sáng sớm đến giúp thu dọn đồ, là thu dọn đồ nhưng ra là chỉnh đốn .

      “Em có thể mà, hạ em xuống .” Giờ phút này Đào Tư Di đỏ mặt chui trong lòng Diệp Lan Trăn, dưới ánh mắt đám đông, bị ôm ấp như công chúa thế này khiến cảm thất rất áp lực. vụng trộm nhìn vẻ mặt coi như có của cha Đào, cùng Diệp Nam Tê giả vờ như thấy gì, lại thêm Lưu Diễm Lệ tươi cười, tay Đào Tư Di vụng trộm véo Diệp Lan Trăn.

      sao, thấy phiền.” Diệp Lan Trăn chút nào kiêng dè mà ôm . Người thường mất mới biết quý trọng, ngay tại giây phút thiếu chút nữa mất , đầu thanh tỉnh ít. Cánh tay khẳng định buông, tại muốn đặt bình an trọn vẹn bên cạnh .

      …” Đào Tư Di chữ, tiếp tục hết, dựa theo tính cách vô lại của Diệp Lan Trăn, gì đều vô dụng. Đơn giản thuận theo để ôm. Cái ôm của người đàn ông này cực kỳ thoải mái, mùi của bao phủ xuống, Đào Tư Di an tâm nhắm mắt.

      , thủ tục đều làm tốt rồi.”

      “Được. với Tư Di xe, hành lý để lái xe đưa đến Diệp gia. Bác trai, bác cùng dì Lưu và Nam Tê xe, phòng ngủ chuẩn bị tốt.”

      “Được.”

      Cha Đào lần này cũng tiếp tục từ chối, con dưỡng bệnh cần nơi thanh tĩnh, trong khoảng thời gian này bọn họ đều ở trong khách sạn quanh bệnh viện, quả thoải mái như ở nhà.

      Nhìn Diệp Lan Trăn ôm Đào Tư Di dẫn đầu ra ngoài, cha Đào lo lắng thở dài. Tuy cha mẹ Diệp Lan Trăn đều mất nhưng Diệp gia phải là có trưởng bối. Hôn nhân thứ hai của con là cả vấn đề, tại thêm vấn đề về sinh dục, biết hai người còn có thể đến bước kia .

      “Đừng lo lắng, cậu ta tự có tính toán.” Lưu Diễm Lệ vỗ bả vai cha Đào, an ủi.

      “Ừm.”

      Cha Đào lên tiếng, Diệp Lan Trăn là tiểu bối xuất sắc trong Diệp gia. Sau khi cha mẹ qua đời, cậu ta có thể độc lập khởi động sản nghiệp Diệp gia, trừ ông cụ Diệp gia chống đỡ phía sau, thủ đoạn cùng năng lực của cậu ta thể khinh thường. Chẳng qua, thay đổi suy nghĩ phen, nếu con mình là con trai, cưới thể sinh đẻ, mặc kệ con trai đó nhiều bao nhiêu, ông làm cha mẹ khẳng định đồng ý. Huống chi Diệp gia lại là gia tộc lớn.

      “Ai…” Cha Đào vẫn nhịn được khẽ thở dài.

      Trải qua lần tai nạn này, Diệp Lan Trăn lập tức xác định tình cảm của mình đối với Đào Tư Di, ngay tại trước mặt cha Đào, cũng thoải mái biểu lộ tình ý của . Đào Tư Di cũng có cảm tình với Diệp Lan Trăn, những thứ này cha Đào đều nhìn trong mắt, ghi trong lòng. Nhưng Diệp Lan Trăn rốt cuộc suy nghĩ thế nào trong lòng, cha Đào đoán ra. Ông rốt cuộc nên tính toán xử lý thế nào chuyện của Đào Tư Di và cậu ta đây. Cha Đào càng ngày càng lo lắng sốt ruột cho hôn của con mình.

      “Bác trai, tiểu Kiệt nghe hôm nay Đào tiểu thư xuất viện nên muốn tới thăm, bình thường cháu lo lắng thằng bé quấy nhiễu nên đưa nó tới.”

      Mấy người vừa mới ra cửa đến bên cạnh thang máy, bị người từ trong thang máy bước ra ngăn cản lối . Chỉ thấy mặt than nhà Mã Đằng Diệu trực tiếp đến trước mặt mọi người, chăm chú nhìn lễ phép với Đào Tư Di trong lòng Diệp Lan Trăn.

      “Cháu chào ông ạ.” Giọng trẻ con thanh thúy lễ phép vang lên, gõ vang ầm ầm trong tâm khảm cha Đào.

      “Ngoan…” Cha Đào cúi đầu nhìn tiểu đại nhân thanh tú nhu thuận trước mắt, cơ mặt khỏi thả lòng.

      “Cháu chào bà…, chào chú Diệp, chào chú tiểu Diệp…, chào dì Đào…”

      biết là ai dạy dỗ đứa tinh quái này, mở miệng tiếng chào người mà giọng điệu ngọt ngào như thế, lại thêm bộ dáng phấn khích kia, càng khiến cha Đào càng nhìn càng vừa mắt.

      “Đứa này thực hiểu chuyện.” Cha Đào khoe khoang tán thưởng khoác lác, chân thành khen Mã Đằng Diệu gia giáo tốt.

      “Mẹ nó qua đời từ sớm, đứa ngày thường đều thích chuyện, mọi chuyện đều thích làm mình, sớm xa cách với mọi người. Vừa nghe tới gặp Đào tiểu thư, nó mới hoạt bát như vậy.” Mã Đằng Diệu khẽ cười, mấy câu liền ra trọng điểm.

      “Dì Đào, con đụng vào chân dì sao?” Tiểu Kiệt lôi kéo góc áo Đào Tư Di, ngây thơ hỏi.

      Đào Tư Di đột nhiên cảm giác dường như thấy Diệp Lan Trăn khác, tiểu quái nhân ở đâu đây, khoảng thời gian trước vẫn còn vẻ mặt than. Bây giờ lại biểu khờ dại như vậy. Đời trước của những đứa trong mấy gia đình này đều là diễn viên đầu thai sao?

      “Là chú Diệp sợ dì Đào mệt, cố ý ôm dì.” Diệp Lan Trăn cười tít mắt trả lời, trong lòng nghiến răng nghiến lợi thầm mắng Mã Đằng Diệu n lần. Được lắm, có bản lĩnh, biết sử dụng sát chiêu.

      “Nếu tay chú mỏi, có thể để cha con bế hộ, mấy ngày hôm trước cha cho con tới, lo lắng con ồn ào làm dì Đào mệt.”

      “Cảm ơn, cần, dù sao tuổi chú còn trẻ hơn ba con, thân thể chắc chắn tốt hơn so với ta nhiều.” Diệp Lan Trăn ngấm ngầm hại người.

      Mã Đằng Diệu cười yếu ớt , trong lòng cân nhắc tăng tiền tiêu vặt cuối tuần cho bạn học tiểu Kiệt. Đứa này biết giúp cha nó tốt hơn so với tưởng tượng, xem ra ‘đàm tiếu nhân gian tường mái chéo’(*) tan thành mây khói. Nhìn nét mặt cha Đào có thể nhận ra, ngăn cách giữa và cha Đào được hóa giải đến bảy tám phần.

      (*) Trong bài thơ theo điệu Niệm Nô Kiều có viết “Vũ phiến luân cân, đàm tiếu gian, tường lỗ hôi phi yên diệt”: Nghĩa là tay cầm quạt lông, đầu đội mũ xanh, trong tiếng cười mà thuyền giặc tro bay khói tan)

      “Đinh…” Tiếng thang máy lần nữa vang lên.

      “Có hay ?” Diệp Nam Tê đưa tay đè nút mở cửa, có phần kiên nhẫn .

      “Ừ.” Diệp Lan Trăn lên tiếng, bởi vì ôm người bệnh nên khiêm nhường mà vào trước, sau đó là cha Đào, Lưu Diễm Lệ, Mã Đằng Diệu, Mã tiểu Kiệt, sau cùng là Diệp Nam Tê. Thang máy trống nhất thời trở nên đông đúc.

      Trước bệnh viện có ba chiếc xe đỗ, hai chiếc là Diệp Lan Trăn an bài, chiếc là của Mã Đằng Diệu.

      “Ông ơi, cháu có thể cùng về biệt thự của chú Diệp, theo chuyện với dì Đào được ạ?”

      “Ha ha ha…” Cha Đào cười khan vài tiếng, ông nhìn thoáng qua Diệp Lan Trăn. Cho dù thích đứa trước mắt, ông cũng thể làm ra chuyện khách đoạt chủ. như thế nào đó cũng là Diệp gia chứ phải Đào gia, có số việc vẫn phải xem ý nguyện của chủ nhà.

      “Muốn .” Diệp Lan Trăn cười cười. “Chú còn nhớ con thích ăn rau cần nhất, tối nay vừa lúc có chuẩn bị.”

      mặt tiểu Kiệt quang đãng biến thành nhiều mây,… vẻ mặt ngây thơ lướt qua mang theo bao nhiêu nghiêm túc.

      Cha Đào dụi mắt, ông đột nhiên cảm thấy mình hoa mắt.

      Khóe miệng Diệp Lan Trăn nhếch thâm thúy, biết thất bại chưa, thằng nhóc cậu cứ giả vờ nữa !

      Hôm nay Diệp Lan Trăn cố ý phái chiếc GMC đến, gian bên trộng rộng mở, ghế ngồi có thể điều chỉnh thành nằm thẳng. Đưa Đào Tư Di an trí ngồi xe, Diệp Lan Trăn cũng chỉnh ghế của mình giống như . Bên trong xe nhất thời biến thành gian kín tiêu chuẩn.

      Diệp Lan Trăn vươn tay, dùng tay lớn giữ chặt tay của . Bên trong xe vô cùng an tĩnh, tĩnh đến mức có thể cảm nhận tiếng tim đập của đối phương.

      “Thực xin lỗi…” Diệp Lan Trăn nhéo lòng bàn tay Đào Tư Di.

      tháng này, dài cũng dài mà bảo ngắn cũng ngắn lắm, Đào Tư Di cũng ít nhiều hiểu biết nguyên nhân hậu quả chuyện trải qua. Hỏi có tức giận hay , chính cũng ràng. Nên giận người nào đây? Diệp Lan Trăn, Lý Mộ Tiêu hay Tô Mạn Ca? Đó bất quá cũng chỉ là đáng thương mà thôi.

      oán , coi như em xui xẻo.” Đào Tư Di cười cười, như có chuyện gì xảy ra.

      thề về sau bảo vệ em tốt, để em phải chịu bất luận thương tổn nào, em tin tưởng ?”

      “Tin tưởng.” Đào Tư Di trả lời ngắn gọn hữu lực.

      Nghe được lời của , Diệp Lan Trăn nhìn lên trần xe, trong lòng phải vui mừng mà là chua xót. Nếu phải từ thủ đoạn bất kể hậu quả như thế, có lẽ tình thảm thiết như ngày hôm nay, tương lai của và Đào Tư Di cũng gian khổ.

      “Tin tưởng , cho dù phát sinh chuyện gì, nhất định phải tin tưởng .”

      “Hi…” Nghe giọng tràn đầy xót xa, Đào Tư Di nhịn được cười ra tiếng. “ như thể em bị thương rất nặng ấy, phải chỉ vài ngày nữa là em có thể chạy nhảy rồi sao?”

      Diệp Lan Trăn biết nên trả lời vấn đề của như thế nào, chiếc xe lại rơi vào trạng thái im lặng.

      Tuy Đào Tư Di nhận thấy khác thường nhưng người đàn ông này luôn luôn động kinh, cũng quá để ý trong lòng, mơ mơ màng màng ngủ thiếp .

      Vừa tỉnh ngủ, xe chạy vào Diệp gia. Bởi vì Diệp Lan Trăn lo lắng đường có xóc nảy, xe bọn họ ngược lại chạy sau cùng.

      Diệp Lan Trăn ôm Đào Tư Di vào phòng khách, phát người nên tới ngồi vững chãi ghế sofa.

      Tiểu Kiệt nét mặt ngây thơ theo cha Đào chuyện phiếm, thường thường thêm vài câu triết lý khiến cha Đào vui đến nỗi cười ha ha vui vẻ. Mã Đằng Diệu đầy ý cười mặt nhìn con trai biểu diễn xuất sắc.

      Nhìn bọn họ tiến vào, cha Đào ngây người tại chỗ, theo bản năng nhìn chằm chằm tiểu Kiệt bên mình.

      Mã Đằng Diệu cùng Diệp Lan Trăn trao đổi ánh mắt, thâm ý bên trong bọn họ đều biết.

      ván này Mã Đằng Diệu cha quý nhờ con mới thắng được.
      TieuLinh8359, Phong nguyet, song ngư18 others thích bài này.

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 42: Ruồi bọ

      Edit: Skye

      “Chúng ta thẳng vào vấn đề, mục đích của là gì?” Sau khi ăn xong, Diệp Lan Trăn tìm cơ hội muốn cùng Mã Đằng Diệu bàn bạc hạng mục công việc, rồi kéo tiến vào thư phòng mình.

      “Về tình về lý, dù là làm bạn bè của Đào tiểu thư hay người thân của Tô Mạn Ca, tôi vẫn tới thăm.” Mã Đằng Diệu khẽ cười, có số việc, người thua lại là người thiếu kiên nhẫn.

      Diệp Lan Trăn từ trong ngăn kéo lấy ra gói thuốc, đưa Mã Đằng Diệu điếu thuốc. Ngọn lửa đầu thuốc luồn lên, lưu hai ánh hồng quang nho trong căn phòng. Khói theo ánh đỏ lượn lờ dâng lên, Diệp Lăn Trăn lập tức trở nên tỉnh táo.

      nhìn Mã Đằng Diệu trấn tĩnh tự nhiên trước mắt, vừa rồi bản thân có chút bối rối. Thoáng tự giễu kéo khóe miệng, luận về lý lịch phong phú bằng Mã Đằng Diệu nhưng luận về thực lực cũng yếu hơn ta. Nhưng tại sao vừa động đến chuyện của Đào Tư Di, liền trở nên nóng vội thế này?

      “Chuyện của Đào Tư Di, tôi muốn cùng tranh đấu luẩn quẩn.”

      “Tốt thôi.” Mã Đằng Diệu hít hơi khói. “Tôi hy vọng trong lúc Tô Mạn Ca ngồi tù cần có người quấy rầy ta. Nếu , tôi cũng ngại để chút bí mật nào đó lọt ra ngoài ngay tại thời điểm công bố bản án trước công chúng. Cho dù lúc này tôi có thể cân nhắc tăng thêm mức hình phạt cho Tô Mạn Ca.”

      “Để ả ta đau khổ, tôi cũng ngại.” Diệp Lan Trăn híp mắt, dường như vô ý nhả ra miệng khói vòng.

      “Nhưng ông cụ Diệp gia có lẽ nghĩ như vậy.” Mã Đằng Diệu buông tay. “Cậu Diệp, mong cậu hiểu tôi nhất định phải bảo vệ người này. can thiệp vào trình tự bình thường là bước lùi lớn nhất của tôi, tôi chỉ hy vọng có thể chiếu cố tốt Tô Mạn Ca ở đó, mong cậu hiểu.”

      Mã Đằng Diệu nhìn Diệp Lan Trăn có chút nào bày tỏ thái độ, đơn giản ngồi tựa vào sofa. Cầm điếu thuốc trong tay hít hơi, khói lửa đột nhiên sáng ngời rồi nhanh chóng cháy đến tận cùng.

      “Còn nữa, chuyện giữa cậu cùng Đào tiểu thư còn góp mặt của tôi.” xong câu đó, Mã Đằng Diệu đột nhiên cảm thấy có chút mất mát. Lăn lộn tại quan trường nhiều năm, tự nhận mình lợi hại đến nỗi có thể nhìn hiểu , nhưng hôm nay tựa hồ lại biết giải quyết thế nào.

      “Được, chỉ cần đảm bảo ả ta ở bên trong sống thành , tôi liền đảm bảo động đến ả ta.”

      “Cái này thành vấn đề.” Mã Đằng Diệu ấn điếu thuốc vào trong gạt tàn trước mặt. Chủ động đứng dậy, mở cửa phòng, ra ngoài cửa. Hôm nay, để được trọn vẹn phải chạm tới cực hạn của mình, bị người đàn ông kém 10 tuổi bức bách, khiến cảm thấy uổng phí nhiều năm ăn cơm.

      Diệp Lan Trăn sắc mặt thoáng trầm, cầm điện thoại lên. “Lão Vương, cho người rút lui…”

      “Tiểu Kiệt ngày mai còn có lớp, chúng tôi xin phép về thôi.” Mã Đằng Diệu khách khí nhìn mọi người chung quanh chuyện phiếm. “Đào tiểu thư sớm ngày hồi phục.” cười cười, thâm sâu nhìn Đào Tư Di.

      “Cảm ơn…” Đào Tư Di nở nụ cười, cảm thấy Mã Đằng Diệu hôm nay có chút khác lạ, cụ thể là gì . ngẩng đầu nhìn Diệp Lan Trăn thong thả bước xuống từ thư phòng lầu. Hai người đàn ông gì đó, vẻ mặt bọn họ đều có chút khác biệt.

      “Mã tiên sinh, thong thả nhé, về sau thường mang tiểu Kiệt tới chơi.” Diệp Lan Trăn khách khí tiễn khách. “Tiểu Kiệt, chú dặn bà giúp việc làm rau cần cho con.”

      Tiểu Kiệt gì, Mã Đằng Diệu chỉ cười cười, thoáng gật đầu. “Được…” Chỉ có biết, lời này nhất định là dối.

      Tiễn đưa cha con Mã gia, Diệp Lan Trăn nhìn chằm chằm Đào Tư Di cười ôn nhu. Tâm tình sung sướng ôm vào trong ngực, cùng người dưới lầu chào tiếng, liền nhanh chóng lên lầu.

      “Trông có vẻ rất vui.” Đào Tư Di nhìn vẻ mặt sung sướng của .

      có việc gì, vừa rồi mới đánh chết con ruồi bọ.” Diệp Lan Trăn lấy tay bóp má , cùng nằm giường. “Chờ em hoàn toàn hồi phục, chúng ta bớt thời giờ đăng kí thôi.”

      “A?” Đào Tư Di kinh ngạc quay đầu nhìn về phía người đàn ông bên cạnh, lời này đơn giản như về thời tiết. “ cần hỏi người lớn trước sao?”

      “Hỏi bọn họ làm gì, em có là đủ rồi, về sau trở về Bắc Kinh, đưa em thăm hỏi. Chúng ta gọi là con đường tầm thường.” Diệp Lan Trăn nhéo chóp mũi Đào Tư Di, tựa đầu dựa vào cổ , ngửi hương vị , mũi hương cỏ nhàn nhạt pha mùi thuốc, tuy quái dị nhưng lại cảm thấy dễ ngửi.

      Tay kéo eo qua, vây vào trong ngực mình. “Yên tâm, chỉ cần có ở đây, có chuyện gì là làm được.”

      “Vâng.” Đào Tư Di cái hiểu cái đáp lại. Diệp Lan Trăn rốt cuộc là bị làm sao, mấy ngày nay là lạ, giống như có tâm bị đè chặt?

      @@@@

      Diệp Lan Trăn nhìn sổ hộ khẩu trong tay, vẻ mặt ôn nhu nhớ lại ở Côn Thành, thở dài nhõm. Có số việc thể gạt ông cụ. Nhưng vạn nhất ông cụ đồng ý, dựa vào thực lực của vẫn rất khó khăn. bằng gạo nấu thàng cơm là tốt nhất.

      Cầm tờ hồng dẫn dâu của về nhà, cho dù ông cụ đồng ý cũng làm gì được.

      Giờ phút này Diệp Lan Trăn ở Bắc Kinh cách Côn Thành ngàn dặm, lấy lý do xử lý công việc. Quang minh chính đại chạy trở về, tính toán cầm hộ khẩu về Côn Thành cùng Đào Tư Di đăng kí. Kết hôn vốn là chuyện tốt, nhưng kém dương sai lại có nhiều khúc quanh co như vậy.

      “Diệp Lan Trăn, vì sao tiếp điện thoại của em.”

      Nhìn hấp tấp vào văn phòng , Diệp Lan Trăn nhíu mày, văn kiện cầm trong tay đặt vào ngăn kéo. “Ai cho tới? là người thông minh, nên hiểu ràng nguyên nhân.”

      “Em hiểu, em chỉ biết em là bạn . cho em tới Côn Thành, được, em có ý kiến, em ngoan ngoãn ở Bắc Kinh chờ . Nhưng về cũng cho em biết, thậm chí điện thoại của em, cũng nhận. Đây là vì sao…” Điền Na bổ nhào vào trong lòng Diệp Lan Trăn, gắt gao ôm .

      Diệp Lan Trăn nóng lòng tránh thoát, đối với Điền Na, chưa từng có phản cảm. Chỉ là tình đến quá đột nhiên, cũng quá mãnh liệt khiến nghĩ tới lại có ngày như vậy. đưa tay khẽ vuốt đầu Điền Na, có lỗi . “Điền Na, em cực kỳ thông minh, kỳ cần phải ràng. Gặp gỡ vui vẻ, chia tay yên bình đối với người nào cũng đều tốt cả.”

      “Bởi vì người phụ nữ ly hôn kia sao?” Điền Na từ trong lòng đứng lên. “ ta có chỗ nào tốt hơn em? Tuổi trẻ hơn em hay xinh đẹp hơn em chứ?”

      “Điền Na, có số việc quan hệ tới những thứ này.” Suy bụng ta ra bụng người, trước khi Diệp Lan Trăn gặp Đào Tư Di, cùng phụ nữ chia tay cho tới bây giờ đều có cảm giác tội lỗi. Nhưng từ khi phát cảm xúc nóng ruột cuống cuồng kia, ngược lại có thể lý giải tâm tình người khác rồi.

      Ví dụ như Điền Na giờ này, nếu đổi thành lúc trước, thích chia tay, còn cần lý do gì nữa? có cảm giác là có cảm giác. Nhưng hôm nay ngược lại muốn an ủi . Tâm tình thay đổi, tâm tính cũng đổi theo, trong lòng thấy ấm áp của tình , khiến ngược lại đối với trước mặt ôn hòa, cẩn thân khuyên giải an ủi.

      …, em tin, khẳng định thời gian dài thấy em nên mới có thể thích ta.” Điền Na xong liền kéo khóa áo váy, đường cong bộ ngực hoàn mỹ phơi trước mặt Diệp Lan Trăn. “ nhìn , có thể với em là có cảm giác sao?”

      “Mặc quần áo vào, đây là văn phòng.” Diệp Lan Trăn chuyển ghế dựa, đem mặt quay về hướng ngoài cửa sổ. “Tôi tôn trọng , đừng để tôi mất kiên nhẫn.”

      Điền Na tin nhìn bóng lưng Diệp Lan Trăn, người đàn ông này từng vô số lần đè bàn làm việc, tiếng thở gấp gáp của , tựa hồ còn có thể nhớ . kích thích như vậy, muốn làm ở bên ngoài người qua lại, cảm thấy mới lạ. Nhưng hôm nay, lại giống như cách làm của làm ô uế văn phòng của .

      “Được, Diệp Lan Trăn, tôi càng muốn gặp người phụ nữ kia, xem ra rốt cuộc hơn tôi ở chỗ nào.”

      “Khụ khụ…” Điền Na đột nhiên hít thở thông đến đau đớn, Diệp Lan Trăn đặt mạnh ta bàn, tay siết chặt yết hầu của ta, khiến ta cách nào hô hấp. Mặt trắng xanh, dùng tay bắt lấy cánh tay Diệp Lan Trăn, nghĩ muốn thoát khỏi kiềm chế của .

      Diệp Lan Trăn dùng thân thể áp trụ chân đá loạn của ta, cúi đầu thầm bên tai ta. “Dễ chuyện dễ bàn bạc, muốn, lại cứ muốn chọc tôi tức giận, có phải ?”

      Ngoan độc trong mắt khiến Điền Na sợ hãi.

      “Nếu ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng quấy rầy ấy, tôi thả ra, ngoan, cho tôi biết lựa chọn của ?” Diệp Lan Trăn nhìn chằm chằm vẻ mặt bối rối của ta, ôn nhu thủ thỉ bên tai Điền Na.

      “Vẫn muốn sao…” Diệp Lan Trăn hỏi.

      Điền Na lắc đầu.

      “Đây mới là tốt, mặc quần áo, trở về ngủ giấc ngon, toàn bộ qua , nghe lời.” Diệp Lan Trăn thả lỏng hạ độ mạnh, Điền Na nhân cơ hội thoát khỏi lòng bàn tay , mềm yếu ngồi sững đất, từng chút từng chút hít thở khí.

      Nhìn Điền Na chạy mất dép, tâm tình vốn tốt của Diệp Lan Trăn bị ta làm đảo loạn. Ban đầu có quá khích như vậy, nhưng kỳ lạ là Điền Na mở bình ai biết trong bình có gì, Đào Tư Di bị thương lần này, nguyên nhân là bởi vì Tô Mạn Ca điên cuồng. muốn lại xuất thêm Tô Mạn Ca khác.

      Nghĩ tới cảnh tượng cấp cứu Đào Tư Di, Diệp Lan Trăn nhịn được muốn thô bạo. Loại sợ hãi này muốn tiếp nhận lần nữa, đồng thời cũng cho phép những chuyện tương tự phát sinh.

      Nghĩ tới đây, Diệp Lan Trăn lấy túi văn kiện từ trong ngăn kéo ra ngoài. Văn phòng trống trải lưu lại mùi nước hoa phụ nữ như có như .

      theo tôi làm gì? Còn muốn xem truyện cười của tôi sao?” Điền Na lau khô nước mắt, hung tợn trừng người đàn ông phía sau. “Lần trước cước kia còn chưa đủ à?”

      chỉ muốn nhìn xem phụ nữ bị vứt bỏ rốt cuộc là có bộ dáng tâm thần như thế nào, so với nghĩ cũng sai biệt lắm.” Tôn Mạnh gần xa theo Điền Na.

      Nghe Diệp Lan Trăn trở lại, Tôn Mạnh vốn nghĩ đến công ty gặp Diệp Lan Trăn, có vụ đặc biệt khiến vào tròng. nghĩ tới lại chạm mặt Điền Na.

      muốn ở tôi sao?” Điền Na khiêu khích nhìn Tôn Mạnh, tới hai bước, vươn tay ôm cổ . cánh tay đụng lên điểm trước ngực , qua lớp áo vẽ vòng tròn khiêu khích.

      “Em xem?”

      “Muốn ở tôi cũng được tôi, theo giúp tôi chuyến đến Côn Thành, tôi muốn nhìn người phụ nữ kia.”

      “Em cho rằng em có mị lực lớn bao nhiêu để tôi đắc tội với Diệp Lan Trăn?” Tôn Mạnh cân nhắc cười cười, tay nâng cằm Điền Na, nhàng ấn nụ hôn.

      “Đừng cho rằng tôi biết, Diệp Lan Trăn chơi đùa với nào, đều nếm thử tư vị đó, chẳng lẽ nghĩ đến người ở Côn Thành kia?” Điền Na chút nào che giấu châm biếm.

      Lời này của khiến bắp thịt Tôn Mạnh cứng ngắc.

      “Được, bất quá hôm nay muốn nếm thử hương vị của em trước…” Người đàn ông vươn tay hung hăng áp chặt thân thể vào trong lồng ngực, chút nào che dấu ý đồ của .


      Chương 43: Gọi ông xã
      TieuLinh8359, Phong nguyet, song ngư15 others thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 43: Gọi ông xã

      Edit: Skye

      Giờ phút này Đào Tư Di theo Trương Lệ Viện dạo trong trung tâm thương mại, cũng khéo, trong khoảng thời gian Đào Tư Di nằm viện, Trương Lệ Viện bị Chu Chính Đạo tóm được biết thả hòn đảo nào chim bay qua, tiến hành kế hoạch tạo người tàn khốc, mấy ngày hôm trước mới được thả ra.

      Trương Lệ Viên vừa xuống máy bay liền thẳng đến chỗ Đào Tư Di, muốn cùng tâm về hành hạ của Chu Chính Đạo-người như tên. Trong lúc Trương Lệ Viện biến mất, Đào Tư Di trải qua kiện đâm xe li kỳ cổ quái, khiến Trương Lệ Viện muốn ngửa mặt lên trời gào to, đây quả thực như đóng phim mà, xem ra nghệ thuật quả bắt nguồn từ cuộc sống.

      “Diệp Lan Trăn khi nào trở về?”Trương Lệ Viện gỡ chiếc váy đầm từ giá rồi thử lên thân mình. thoáng máy nhíu mày nhìn eo váy thắt chặt. “Qua hai tháng đảm bảo thể mặc được rồi.” xong liền đem váy treo trở lại giá.

      “Em có hỏi, ngày hôm qua , đoán chừng 2 hay 3 ngày nữa mới về.” Đào Tư Di thoáng suy tư phen, mặt khó xử.

      “Ừ, với chị, cứ như vậy trở về cùng em đăng ký, phải là em có đấy chứ? Lo lắng mấy tháng nữa bé con ra đời lại có tên hộ khẩu à?” Trương Lệ Viện dùng cánh tay khẽ chạm Đào Tư Di, mặt mang theo trêu đùa.

      Vừa lòng nhìn vẻ bối rối mặt Đào Tư Di. Trương Lệ Viện tiếp: “Vừa lúc chị mang thai lại nhàm chán, có em làm bạn, làm các loại kiểm tra liền đơn rồi.”

      “Đừng bậy, dì cả của em vừa mới hết.” Đào Tư Di đặt đôi giày cao gót vốn ưa thích về chỗ cũ, lấy tay vỗ bụng dưới, nhớ lại nếu nơi này có thể thai nghén tiểu sinh mệnh, có bao nhiêu hạnh phúc. Bé cưng giống ai, nếu bộ dáng có thể giống Diệp Lan Trăn tốt rồi.

      dạo hồi, rốt cục Trương Lệ Viện cũng chọn được chiếc váy ưng ý, tuy phải váy bầu nhưng eo rộng thùng thình, chất liệu vải vô cùng tốt. Cho dù bụng lớn thêm chút, đoán chừng nhìn ra bụng bầu.

      Mua sắm xong, hai người tới quán cà phê cạnh trung tâm thương mại, gọi bình trà cùng đĩa quả khô, chờ Chu Chính Đạo phái xe tới đón vợ của .

      “Mười ngày sau chị làm lễ cười.” Trương Lệ Viện từ trong ví lấy thiệp mời đưa tới trước mặt Đào Tư Di, tinh tế chăm chú nhìn Đào Tư Di trừ kinh hỉ ra có biểu tình gì khác, mới thầm thở dài nhõm. Có điều, vẫn nhịn được hỏi. “Diệp Lan Trăn làm như vậy, em cảm thấy tựa hồ có chút vấn đề sao?”

      “Em hiểu ấy.” Đào Tư Di cười cười, mặt chút mảy may cam lòng cùng buồn phiền.

      Đào Tư Di biết ý của Trương Lệ Viện, cho dù có được chúc phúc của Diệp gia, tại cũng chỉ muốn lựa chọn tin tưởng Diệp Lan Trăn, nhưng hình thức này đối với , có nhiều quan trọng.

      Hôn lễ có được lời chúc phúc của bạn bè thế nào, chẳng phải vẫn thất bại cùng phản bội mà chấm dứt sao. tại chỉ muốn tình trung trinh, thậm chí từng nghĩ tới, cho dù cả đời cách nào công khai chuyện hôn nhân của cùng Diệp Lan Trăn cũng sao cả. Chỉ cần người đàn ông kia trung trinh, đời này đủ rồi.

      Nhận ra điện thoại rung động, mặt Đào Tư Di lộ vẻ tươi cười ràng.

      trở lại rồi ư? Vâng… Được…, em ở chỗ này chờ ?”

      “Diệp Lan Trăn.” Trương Lệ Viện cầm chén trà uống ngụm.

      “Vâng.” Đào Tư Di gật đầu.

      Hai tiếp tục tán gẫu trong quán cà phê, ước chừng hơn nửa giờ sau, Đào Tư Di liền trông thấy Chu Chính Đạo chậm rãi tiêu sái tiến vào. Chu Chính Đào hướng Đào Tư Di nhàng gật đầu chào hỏi, tay ôm vợ , bàn tay lớn vỗ về bụng dưới Trương Lệ Viện, hỏi han ân cần, sợ có sai sót gì.

      Đào Tư Di tâm tình hạnh phúc nhìn cặp đôi trước mắt, vào thời khắc này, Diệp Lan Trăn phong trần mệt mỏi cũng tiêu sái tiến vào.

      Hai người đàn ông nhìn thấy đối phương sửng sốt phen, lập tức bắt tay nhau. vài câu khách sáo khen tặng đối phương, rồi mang của mình rời .

      Hai người vừa lên xe, Diệp Lan Trăn nhanh chóng ôm Đào Tư Di vào trong ngực, nhiệt liệt hôn. Hai ngày thấy, muốn , cảm giác nóng ruột nóng gan này khiến vừa xa lạ lại vừa thoải mái. giống như trong lòng được lấp đầy. Nóng hổi, bừng bừng, tràn ngập lo lắng.

      Nhận ra thân thể có phản ứng, Diệp Lan Trăn ôm chặt Đào Tư Di, cố gắng kiềm chế kích động. thầm nhắc nhở bản thân nhất định phải nhẫn nại, nhẫn nại.

      “Kỳ , em hỏi qua bác sĩ, ông ấy là có thể?” Sắc mặt Đào Tư Di đỏ ửng, tay khẽ vuốt vai Diệp Lan Trăn, thấp giọng ghé vào lỗ tai thầm.

      “A… làm gì thế?” Đào Tư Di ngạc nhiên, phát Diệp Lan Trăn trực tiếp leo lên người .

      “Bảo bối, nhịn được, trước giúp sờ sờ, ngoan.” Diệp Lan Trăn cúi đầu gặm cắn cổ Đào Tư Di, nụ hôn ướt át người mang tới từng trận tê dại.

      , đừng mà, nơi này là bãi đỗ xe.”

      sao, cần, em xem, che kín thân thể em rồi, ai biết chúng ta làm cái gì đâu.”

      Diệp Lan Trăn vô sỉ làm nũng, nheo mắt, khuôn mặt tuấn đẹp trai bởi vì hưng phấn mà trở nên hồng nhạt. giữ chặt bàn tay Đào Tư Di tiến vào bên trong quần bị lẳng lặng kéo khóa.

      “Ngoan, sờ sờ.” giữ chặt Đào Tư Di đặt lên vật khỏe mạnh, chút nào che dấu hưng phấn.

      Tay cũng nhân cơ hội thăm dò vào váy , nhàng vỗ về lên nơi mềm mại qua quần lót.

      “Nơi này có muốn .” Diệp Lan Trăn giọng nỉ non, khẽ cắn vành tai .

      “Diệp Lan Trăn, đừng ở chỗ này, em muốn ở trong này.” Đào Tư Di có chút hối hận, tại sao lại quên mất da mặt tên đàn ông này còn vượt qua cả đỉnh Everest chứ.

      sao…” Vẻ mặt Diệp Lan Trăn đầy ủy khuất, như sắp rơi nước mắt.

      “Tư Di, muốn, chúng ta chưa xong mà. nhàng cọ xát nơi đó vài cái, còn lại khuya chúng ta về nhà làm tiếp được . Em xem , nó sắp nổ tung rồi.”

      Diệp Lan Trăn vươn tay ấn phím bên cạnh ghế ngồi của Đào Tư Di, đem ghế dựa của chuyển sang nằm ngang. Thân thể cường tráng đặt cả người dưới thân. Môi theo cần cổ tới xương quai xanh của , tinh tế mút mát, lưu lại dấu răng hồng da.

      “Ưm a…” Đào Tư Di thét kinh hãi, ngón tay Diệp Lan Trăn theo tới bên cạnh quần lót , thăm dò vào bên trong mật cốc, phướt phía trong mềm mại khít khao của .

      “Diệp Lan Trăn, đừng ở chỗ này.” Đào Tư Di xấu hổ dám nhìn ánh mắt , nhắm mắt chống cự lại tê dại từ từ dâng lên. Theo động tác ngón tay của , tê dại pha lẫn chút đau đớn, bức cắn môi, kìm nén thốt ra tiếng kêu ngượng ngịu.

      Có thể biết, nét mặt nhẫn này của , ngược lại càng kích thích dục vọng chinh phục của đàn ông. Diệp Lan Trăn bức thiết muốn từ trong miệng kêu lên tiếng khiến máu nóng trong người sục sôi.

      “Được thôi…” Diệp Lan Trăn ngoài miệng đáp ứng, ngón tay lại thăm dò bên trong, ý xấu dùng lực nhấn xuống. Mạnh mẽ kích thích lên điểm mẫn cảm của . “ cần sao?”

      “Ưm…” Đào Tư Di lắc đầu, cố gắng cho bản thân phát ra tiếng xấu hổ.

      “Thế còn cái này?” Diệp Lan Trăn tay đè bụng dưới , tay ở trong cơ thể nhào nặn, hai bên kích thích khiến Đào Tư Di nhịn được phát ra tiếng.

      “Đừng, là em lừa , bác sĩ thể làm.”

      Nhìn khuôn mặt nhắn ẩm ướt của . Diệp Lan Trăn buồn cười cúi đầu nhìn ướt át trong tay. đến bây giờ còn muốn dựa vào nơi hiểm yếu để chống lại, ngay cả dối cũng học xong!

      “Bác sĩ Khương, tôi là Diệp Lan Trăn, cho tôi hỏi tại Đào Tư Di có thể sinh hoạt vợ chồng hay chưa.” Diệp Lan Trăn thả lỏng động tác bới móc kìm chặt trong cơ thể , ngón cái của ngược lại càng nghiêm trọng ấn mạnh lên điểm trong mật cốc.

      Đào Tư Di cầm chặt tay ghế, khắc chế bản thân rên rỉ.

      “Ừ, được rồi, tôi hiểu.” Diệp Lan Trăn vừa lòng cúp điện thoại. “ , phải trừng phạt em thế nào đây, còn dám gạt ?”

      Giờ phút này ôn nhu của tan biến, lấy được đảm bảo từ bác sĩ, càng càn rỡ. Ngón tay trong cơ thể va chạm tàn sát bừa bãi, khiến nhịn được thầm kêu rên.

      Diệp Lan Trăn cởi dây lưng, vật khỏe mạnh lộ ra ngoài, tím đen gân xanh tráng kiện bao quanh, đem vật tím đen nhàng ma xát nơi cửa cốc của , để phía mặt dính đầy chất lòng nhẵn mịn.

      Xì… cùng với tiếng nước sách sách, Diệp Lan Trăn Trăn mạnh mẽ tiến vào trong cơ thể Đào Tư Di, đem hung hăng lấp đầy. vui vẻ nheo mắt, thịt non khít khao vây quanh .

      Mỗi lần dùng lực đẩy mạnh, khít khao kia như muốn đẩy ra. Mỗi lần nhàng rút ra, khít khao kia lại giống như muốn đưa hút vào trong đó. Giày vò này đưa đẩy hấp dẫn, sắp bức phát điên.

      “Ưm… chút… Diệp Lan Trăn…”

      Đào Tư Di cách nào chống lại xâm nhập của , chỉ có thể hoàn toàn tiếp nhận va chạm. Mỗi lần vào như đem xuyên qua, ướt át của hai người chảy xuống chiếc ghế dưới thân Đào Tư Di. Thân thể theo động tác của , ở mặt nhàng trượt qua trượt lại.

      chuyển động này hiển nhiên giảm bớt độ mạnh yếu của Diệp Lan Trăn, bất mãn đè bả vai Đào Tư Di, cùng với tấn công tiến vào, đem thân thể của ấn xuống.

      “Diệp Lan Trăn…” Đào Tư Di cảm nhận được ý xấu của , thân thể đồng thời cũng cảm nhận được mạnh mẽ của chính minh.

      “Ừm.” Diệp Lan Trăn nheo mắt, hung hăng vận động. “Gọi gì thế?”

      “Diệp Lan Trăn…”

      “Thoải mái ?”

      nhàng nâng người rồi hung tợn đụng vào. mê muội nhìn khuôn mặt thấm mồ hôi của Đào Tư Di. Tóc rối kề sát khuôn mặt non mịn của . Vài sợi tóc bị vô ý thức cắn bên miệng, vết cắn xương quai xanh phấn nộn được giấu dưới lớp mồ hôi mỏng.

      Loại khoái cảm mạnh mẽ này khiến Diệp Lan Trăn càng hưng phấn. đem chân của đặt bả vai mình, cúi đầu mút môi , dùng đầu lưỡi dày rộng chơi đùa trong miệng .

      Đào Tư Di chỉ cảm thấy dưới mình đều bị lấp đầy. Vật thô to khỏe mạnh của ngừng đấu đá lung tung trong cơ thể , khiến khao khát.

      Bụng dưới bủn rủn, bị tráng kiện của gây trướng. cảm thấy ánh sáng rực rỡ, dưới tiếng rên rỉ hỗn loạn của , đẹp đẽ chói mắt ngay đầu .

      “Thế nào? Cái này được sao?” DIệp Lan Trăn đột nhiêm cảm thấy tăng vọt hướng vật khỏe mạnh của đánh úp lại, làm tự nhiên dạo chơi trong cơ thể .

      Đào Tư Di híp mắt, tại chỉ có thể thầm tiếng nức nở, sóng triều vừa rồi làm hao hết khí lực. Người đàn ông phía tựa hồ nghĩ muốn buông tha , vẫn ngừng lấp đầy bên trong .

      “Gọi ông xã…” Diệp Lan Trăn hung hăng húc vào người , tay đè lên bụng dưới của , để nhịn được kêu .

      “Nhanh… Gọi ông xã.”

      tại ý thức Đào Tư Di đều hỗn loạn vì va chạm của Diệp Lan Trăn, chỉ có thể thuận theo . “Ông xã…”

      vui sướng to lớn nhất thời tràn ngập cơ thể Diệp Lan Trăn.

      Nhiệt dịch nóng bỏng toàn bộ rót vào cốc hoa của , khiến run rẩy nức nở.


      Tôn Mạnh nhìn Điền Na bên người, tay thăm dò vào đũng váy , vuốt ve đùi .

      “Như thế nào? Hết hy vọng rồi à… Muốn suy xét ở trong này làm ?”

      “Em muốn biết tư liệu về này, giúp em…”

      “Được rồi, em biết muốn gì đấy.” xong Tôn Mạnh liền xoay người đè người Điền Na, đòi lấy thù lao của .
      TieuLinh8359, Phong nguyet, song ngư17 others thích bài này.

    4. thư hồ

      thư hồ New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      9
      Hay wá b ơi, ngày nào cũng hóng <3<3<3
      Chris_Luu thích bài này.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 44: Đăng ký

      Edit: Skye

      Diệp Lan Trăn nhìn trong lòng, thỏa mãn vỗ về làn da trắng mịn nõn nà của . Tay nhàng vẽ lên môi hồng phấn nộn. Nhìn thấy lông mi nhàng nhăn lại, Diệp Lăn Trăn khẽ hôn lên môi . Môi mềm mại, non mịn đẹp ngọt ngào làm nhịn được đem đầu lưỡi thăm dò vào trong đó, cùng trao đổi mật dịch.

      Biết lão nhị nhà mình ngẩng đầu, Diệp Lan Trăn ôm Đào Tư Di vào trong ngực, áp chế xao động.

      thức”

      Thời điểm hai người hôn môi, Đào Tư Di sớm tỉnh lại. bất ngờ nhìn ngực , hai hạt màu đỏ của đứng thẳng trước mặt .

      “Ưm…”

      Tính ra hai người chân chính làm chuyện đó ba lần trải qua kích tình. Hành vi điên cuồng ngày hôm qua khiến Đào Tư Di vừa nhớ tới là cả khuôn mặt như bị lửa thiêu. vậy mà để Diệp Lan Trăn làm đến hôn mê bất tỉnh, khi tỉnh lại, hai người ở trong phòng khách sạn.

      Đào Tư Di dám nghĩ, là thế nào bị Diệp Lan Trăn đưa vào khách sạn, đoán rằng nếu lúc ấy thanh tỉnh, đoán chừng hận thể tìm cái lỗ để chui vào.

      “Có mệt , lát nữa chúng ta cục dân chính.” Diệp Lan Trăn ngửi mùi thơm ngát người Đào Tư Di, tay lại thành hướng nơi nóng bỏng của mà sờ soạng.

      …” Đào Tư Di bắt lấy bàn tay nghe lời của , mặt hồng rực nhìn .

      lỗ lỗ…” Bao tử vang tiếng, Đào Tư Di đỏ mặt.

      Diệp Lan Trăn tâm tình tốt cười to, cúi đầu nhìn Đào Tư Di vùi mặt trong ngực mình. Tay khẽ vuốt tóc mềm của .

      cho phép.” Đào Tư Di nhận tiếng chấn động truyền đến từ trong ngực , há miệng cắn lên bắp thịt .

      “Em học chó cắn người à?” Diệp Lan Trăn chụp mông . “Còn như vậy, cũng cần phải cắn trả.”

      Đào Tư Di ai oán soi gương, hai vết hồng ấn cổ ràng, hung tợn trừng mắt nhìn người đàn ông phía sau.

      “Dám trừng ?” Diệp Lan Trăn ôm eo , khẽ cắn lỗ tai . Thân hình khỏe mạnh của ngăn phía sau . “Hay là ngày mai chúng ta hãy , hôm nay ở đây làm tiếp nhé?”

      Cuối cùng, Diệp Lan Trăn vẫn khắc chế dục vọng chính mình. Đêm dài lắm mộng, tốt nhất là đem nàng dâu của trở thành danh chính ngôn thuận.

      Có cái gọi là ‘ lần chưa biết, hai lần là quen, ba bốn lần thành thân thuộc’. Đối với lĩnh chứng này, Đào Tư Di có gì xa lạ. Dù sao cũng xem như quen thuộc nơi này, khác nhau lớn nhất là bức ảnh chụp.

      Kết hôn là hai người cùng lĩnh tờ giấy, ly hôn là mỗi người mỗi tờ khác nhau.

      Bởi vì hai người rời khỏi khách sạn muộn, thời điểm đến cục dân chính là mười giờ. Cục dân chính Côn Thành có quy định bất thành văn, buổi sáng kết hôn, buổi chiều ly hôn.

      Có lẽ đến thời gian tan tầm nên nhân viên công tác bên trong làm việc như cụ bà 80 tuổi, nghiệp vụ chậm chạp. Đào Tư Di nhìn tư thế này liền biết, bọn họ lề mề đợi giao ban, vội vàng sắp xếp công việc ngày mai.

      Diệp Lan Trăn có chút kiên nhẫn gõ cửa kính trước bàn dân chính, nếu phải tránh kinh động đến người Diệp gia, muốn tìm lãnh đạo ở đây cửa sau.

      Có điều, có vài thời điểm, nghĩ muốn nhanh hay muốn chậm phải ở quy trình, mà là do tốc độ hành động. Mắt thấy vừa qua 11 giờ rưỡi. Hiệu suất làm việc của nhân viên bên trong vô cùng cao, tốc độ kia, động tác kia quả thực như dây chuyền sản xuất. Theo Đào Tư Di cùng Diệp Lan Trăn đưa đến bảng kê khai cho người bên trong, vậy là công việc hoàn tất.

      Năm phút đồng hồ sau có giấy chứng nhận!

      “Cái này xem như kết hôn rồi sao?” Diệp Lan Trăn ôm thắt lưng Đào Tư Di ra cửa cục dân chính, cẩn thận cân nhắc tờ giấy hồng trong tay, nhất thời thích ứng kịp với việc thay đổi thân phận này.

      Trái lại, Đào Tư Di trấn định hơn, này đối với tốt hơn so với ôn thi, chẳng qua là hiểu hơn thôi.

      “Ừ, về sau là người có gia đình rồi.” Đào Tư Di nghiêm trang cho chàng trai bên người, nét mặt khiến cảm giác có chút tan vỡ. tươi cười ngu ngốc như thế, giống như từ trời rơi xuống cái bánh thịt lớn, đánh bẹp tiếng vào miệng mở lớn của .

      “Bước tiếp theo chúng ta làm gì đây?”

      Đào Tư Di gì, trầm mặc. Bước tiếp theo dưới tình huống bình thường là làm nghi lễ. Nhưng chính ngay cả trưởng bối của Diệp Lan Trăn còn chưa gặp qua, biết nghi lễ này có thể làm hay .

      Diệp Lan Trăn nhận thấy im lặng, cũng hiểu được gì đó, thoáng nhíu mày, vừa định mở miệng lại bị Đào Tư Di ngăn lại lời an ủi định .

      sau đâu, em cảm thấy như vậy rất tốt.” Đào Tư Di cầm tay Diệp Lan Trăn, hướng mỉm cười ngọt ngào. Hạnh phúc cùng vui sướng trong mắt chút nào che dấu trước mắt chàng trai, lời là phát ra từ nội tâm.

      “Nàng dâu…” Diệp Lan Trăn bị cuốn hút bởi tâm tình của .

      “Chồng à…” Đào Tư Di cũng gọi tiếng yếu ớt, tại ý thức thanh tỉnh, vô cùng ràng chữ kia đại biểu cho ý nghĩa gì.

      “Nàng dâu , trong vòng năm, đảm bảo cho em quang minh chính đại ngủ giường cưới trong nhà lớn Diệp gia.”

      có thể nghĩ đến chuyện khác được ?” Đào Tư Di trừng mắt nhìn , người đàn ông này như thế nào mà cả đầu đều là giường. có suy nghĩ khác sao? Dù cho đứng giữa phòng khách Diệp gia, cũng tán thành nha.

      “Em cũng có thể ngủ người , ngủ giường, tin tưởng vào xương cốt chồng em, khẳng định có thể tiếp nhận được chút cân nặng đó của em.”

      Đào Tư Di vươn tay bóp chặt thịt non eo , cảnh cáo , Diệp Lan Trăn thế nhưng lại ôm eo , ở đường cái xoay vòng.

      mặt hai người đều mang theo nụ cười hạnh phúc ngọt ngào, tia nắng mặt trời rực rỡ ở ngoài sáng, tung tăng nhảy múa.

      “Cha, con cùng Tư Di kết hôn rồi.” Diệp Lan Trăn cười tít mắt gọi tiếng.

      “A…” Cha Đào chuyên chú xem tin tức, để ý người .

      “Cạch…” tiếng vang , cha Đào chậm rãi nghiêng đầu. Ông nhìn về phía hai người đứng trước mặt mình, tay vẫn giữ tư thế cầm điều khiển ti vi.

      “Cậu gọi tôi là gì?” Nét mặt cha Đào đờ đẫn.

      “Cha, đây là giấy kết hôn của con cùng Tư Di, ngài xem .”

      Diệp Lan Trăn phất phất tờ giấy màu hồng trong tay, khoe khoang trưng bày thành quả hôm nay.

      “Tiểu Di?” Cha Đào có phần tin nổi vật trước mặt.

      “Cha, con vốn định tính toán trước với người.”

      “Hồ đồ…” Cha Đào đứng phắt lên, chóng mặt khiến ông ngồi trở về.

      “Cha…” Đào Tư Di khó hiểu gọi cha Đào.

      “Con lên lầu trước , cha cùng cậu ta chuyện.”

      “Nàng dâu à, nghe cha , cùng cha chuyện.” Diệp Lan Trăn trấn án bóp hai má hồng của .

      Đào Tư Di thấy trấn an trong ánh mắt Diệp Lan Trăn, lên lầu về phòng mình. , cha vì sao phải phản ứng lớn như vậy?

      Sau khi Diệp Lan Trăn nhìn Đào Tư khuất bóng sau cửa phòng, nét mặt nguyên bản ôn hòa sủng nịnh lập tức khôi phục nghiêm trang.

      “Cậu biết rành rành…” Cha Đào chỉ vào Diệp Lan Trăn, biết nên ra miệng như thế nào.

      “Biết thế nào? Con cần.”

      “Cậu cần, chẳng lẽ Diệp gia để ý sao?” Cha Đào tin Diệp Lan Trăn có thể hồ đồ đến trình độ này, phải người trẻ tuổi khí thịnh mới hai mươi tuổi đầu. Người chừng ba mười tuổi, ngay cả điểm ấy mà còn ràng sao? phải Diệp Lan Trăn quá ngốc, hôm nay có lẽ phát sốt làm đầu óc cháy hỏng .

      “Con nghĩ qua, Nam Tê qua 2 năm nữa là 22 tuổi, đến lúc đó con sắp xếp chú ấy kết hôn sinh con.” Diệp Lan Trăn chút nào để ý đem chuyện an bài Diệp Nam Tê làm ngựa giống ra. “Chỉ cần có cháu nội là đủ, dù sao cũng đều mang họ Diệp.”

      Cha Đào đối với tư tưởng mạnh mẽ đó của biết gì hơn, đứa của em sao có thể so với của mình chứ?

      “Cậu…” Cha Đào còn muốn gì đó.

      Diệp Lan Trăn nhanh tay giơ tờ giấy hồng lên.

      Cha Đào định ra lời đột nhiên nén trở về, còn gì nữa đây, ly hôn nữa con xác định thành hai đời chồng rồi.

      “Đừng để tôi thất vọng.”

      “Cha, ngài cứ yên tâm.” Diệp Lan Trăn cười ôn hòa, quay đầu lên lầu.

      Cha Đào đột nhiên có ảo giác, Diệp Lan Trăn giống như lòi ra cái đuôi to lông lá xù xì cùng hai lỗ tai nhọn hoắt. Chính bản thân ông làm sao có thể cho rằng là người tao nhã đây?

      Nhìn Diệp Lan Trăn vẻ mặt đầy ý cười tiêu sái tiến vào, Đào Tư Di vốn khẩn trương, giờ phút này cảm xúc thả lỏng ít.

      Diệp Lan Trăn lên phía trước ôm Đào Tư Di, cúi đầu hôn lên môi . Mặc kệ có được đồng ý của cha Đào hay , tại Đào gia cũng coi như thu phục xong. Diệp gia sau này hãy , tại chỉ nghĩ muốn nhấm nháp nàng dâu của thôi. Đào Tư Di muốn vùng vẫy thoát khỏi trói buộc của , còn chưa xong mà.

      “Ngoan, đây là đêm tân hôn của chúng ta nha.” Diệp Lan Trăn vừa lòng liền làm nũng, lôi kéo tay Đào Tư Di, lắc lắc.

      “Như thế nào lại giống đứa vậy, cha em…”

      “Ông đồng ý rồi.” Diệp Lan Trăn trái lương tâm xong, nếu phải tờ giấy hồng kia, đoán chừng cha Đào thỏa hiệp nhanh như vậy.

      Nhìn Đào Tư Di vẫn yên lòng suy nghĩ, Diệp Lan Trăn cười gian bắt đầu ăn hiếp dâu của .

      “Tới đây, nàng dâu , hôm nay đổi thành em bắt nạt , cho em ở phía …”

      Bên ngoài biệt thự, chiếc xe ô tô màu đen có rèm che lặng lặng đậu ở chỗ khuất. Giờ phút này cầm văn kiện trong tay, phẫn hận lật xem, mặt biết có phải tức giận hay mà trở nên đỏ bừng.

      Tôn Mạnh híp mắt, nhìn vẻ mặt kích động của , lười biếng hít khói.

      “Chẳng lẽ Diệp Lan Trăn biết này thể sinh con sao?” Điền Na càng cam lòng, ta vậy mà sánh bằng biết đẻ trứng.

      phải dùng hết sức chín trâu hai hổ mới điều tra ra được, nếu phải Diệp Lan Trăn giấu giếm, cũng cần phải khó khăn như vậy.”

      “Như thế nào, hết hy vọng chưa, theo chứ.” Ngón tay Tôn Mạnh khuấy đảo lật chuyển trong mật cốc của ta, cảm thấy mình cùng này phù hợp đến hoàn mỹ, trinh hay thân thể cao quý cũng thể sánh bằng. giường điên cuồng như dâm phụ, hoàn toàn có thể thỏa mãn khẩu vị của .

      “Giúp em chuyện, em muốn gặp mặt này.” Điền Na híp mắt, chống cự lại ngón tay tác quái trong thân thể .

      “Vậy em báo đáp thế nào?” Tôn Mạnh tiếp tục động tác trong tay.

      “Tùy .”

      “Được….”
      Pe Mick, TieuLinh8359, hamaxink19 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :