1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hệ thống] Tiểu tam mạnh nhất lịch sử - Quán Trang Cà Phê [Hoàn]

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      CHƯƠNG 25: Thế giới thứ năm (5)

      Edit: tiểu an nhi (LQĐ)


      Ngô Khiết Tào và Cổ Hạo nhanh chóng đến địa điểm thử vai, khi tới nơi mới thấy hầu như những người được gọi tới đều có mặt đầy đủ.

      Thời điểm hai người đẩy cửa bước vào, ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía bên này.

      “Ái chà, tôi còn tưởng rằng mình là người đến cuối cùng rồi đấy, vậy mà vẫn còn người tới muộn hơn cơ à.” Tracy trêu đùa, cười chào tiếng: “Hi~”

      Phải rằng, da mặt Ngô Khiết Tào cũng dày, dưới tình huống như vậy mà vẫn có thể thản nhiên nở nụ cười, nhìn “chị cả” trong làng Giải trí : “Hi~”

      Chào hỏi xong, vung tay lên cái: “Em trai, vào thôi.”

      Cổ Hạo lấy tay đỡ trán, nhưng khóe miệng lại nhịn được mỉm cười, bước theo sau Ngô Khiết Tào.

      “Còn có người nữa sao? Theo tôi nhớ đây là buổi thử vai cho nữ chính mà, lẽ......” Tracy liếc mắt quét lên quét xuống dáng người cao ráo của Cổ Hạo, mở miệng trêu đùa.

      Cổ Hạo chẳng buồn có phản ứng, Ngô Khiết Tào nhìn rồi : “Cậu ấy là em trai tôi.”

      “Mọi người cứ làm việc của mình , đừng để ý, đừng để ý.” Thấy tầm mắt của mọi người vẫn hướng về phía bên này, Ngô Khiết Tào thoải mái cười cười.

      Đưa mắt nhìn xung quanh vòng, thấy chỗ ngồi bên cạnh Cổ Băng vẫn còn trống, Ngô Khiết Tào liền thẳng tới đó. Bởi vì địa vị của Cổ Băng ở trong làng Giải trí, cộng thêm khí chất giống như công chúa băng giá của , mà những minh tinh khác dù vô danh hay có tiếng đều dám lại gần lấy lòng . Chính vì vậy mà chỗ ở bên cạnh Cổ Băng có ai ngồi, vừa hay để cho Ngô Khiết Tào được lợi.

      "Ái chà ~ đại mỹ nhân, tối hôm qua ngủ ngon ?” Nhận lại được cái liếc mắt xem thường của Cổ Băng, Ngô Khiết Tào cũng tức giận, cứ thích đùa giỡn “Đại mỹ nhân” này đấy: “Trẫm biết tối qua nàng ngủ ngon, là lỗi do trẫm sủng hạnh nàng. Nhất định là nàng thấy ‘đói khát khó nhịn’ lắm, có đúng ?”

      Cũng may Ngô Khiết Tào còn biết chừng mực, thấy trong phòng chờ có ít người nên thanh chuyện của càng lúc càng . Về sau chỉ có hai chị em họ Cổ ngồi gần nhất mới nghe thấy được.

      Cổ Băng cũng bị Ngô Khiết Tào chọc cười, đẩy Ngô Khiết Tào cái: “Cổ Hạo, cậu mau quản lý nghệ sĩ của cậu .”

      “Chị, oan uổng quá, em vẫn luôn giám sát chị Khiết Tào gắt gao mà. Phải ?”

      Ngô Khiết Tào gật đầu mạnh: “Phải phải, Cổ Hạo ngược đãi mình nha.”

      Cổ Hạo ngồi bên nhìn Ngô Khiết Tào như vậy, chỉ cười chứ có cãi lại.

      Cổ Băng cười xong lập tức khôi phục lại nghiêm túc, kéo tay Ngô Khiết Tào: “Lần thử vai này, cậu đừng để tâm đến kết quả, cứ giữ vững bình tĩnh và quyết tâm, chỉ cần tận lực biểu đạt ra những suy nghĩ chân thực trong lòng là được. Bản thân cố gắng có gì phải hối tiếc.”

      Ngô Khiết Tào gật đầu: “Mình biết.”

      nên diễn quá khoa trương, cậu đừng nghĩ rằng mình diễn kịch, mà phải tưởng tượng rằng bản thân mình chính là nhân vật nữ chính kia. Tất cả những hỉ nộ ái ố của nhân vật cũng là cảm xúc của chính mình.”

      Ngô Khiết Tào tiếp tục gật đầu: “Mình hiểu.”

      Thấy Cổ Băng còn định tiếp, Ngô Khiết Tào lấy tay che miệng Cổ Băng lại, quay đầu với Cổ Hạo từ nãy đến giờ vẫn nhìn hai người chăm chú: “Cậu xem, tật xấu hóa thân thành sách giáo khoa của chị cậu lại tới nữa rồi.”

      Cổ Băng nhất thời vô lực, chẳng có cách nào với Ngô Khiết Tào.

      Đúng lúc này cửa phòng chờ đột nhiên truyền đến tiếng động.

      Mọi người đồng loạt đưa mắt về phía cánh cửa kia, ai cũng muốn nhìn xem còn có người nào đến muộn hơn cả Ngô Khiết Tào nữa.

      Cửa được mở ra, nhân viên mặc đồng phục nhà đài vươn nửa người vào : “ đến giờ thử vai rồi, mời tất cả các mỹ nữ theo tôi.”

      xong, cũng chờ các ‘mỹ nữ’ trong phòng đáp lại, ta liền vội vàng rời .

      Ngô Khiết Tào vui vẻ lắc lắc cánh tay Cổ Băng: “Cổ đại minh tinh, chúng ta thôi!”

      Cổ Băng dùng hành động để thay câu trả lời, hai người dắt tay nhau cùng sau đám người, dáng vẻ thân thiết cứ như chỉ sợ ai biết bọn họ là bạn bè thân thiết.

      --- ------ ------ ------ ------ --------

      Nơi thử vai là căn phòng trống rộng rãi, trong đó chỉ đặt cái bàn dài và mấy cái ghế dựa. Đạo diễn bộ phim và các chuyên gia điện ảnh ngồi chờ sẵn.

      Bùi Tước là trong những chuyên gia điện ảnh, ngồi cạnh đạo diễn chính của bộ phim lần này.

      Trước mặt người khác, luôn có dáng vẻ đứng đắn, tây trang thẳng thớm, tóc xịt keo thời trang, hơn nữa với gương mặt tuấn lãng phi phàm, phối hợp cùng đôi mắt đào hoa hút hồn, thành công trở thành chuyên gia điện ảnh bắt mắt nhất trong mấy người ngồi đây.

      Thấy bạn cùng “đối tượng làm chuyện xấu” đến gần, Bùi Tước cũng vẫn trấn định như thường, khẽ gật đầu – chào hỏi tất cả những người đến thử vai.

      Người nào biết đúng là chỉ nghĩ ngoài tin đồn tình ái ra, ba người bọn họ chỉ là quen biết xã giao. chừng mấy tin đồn kia cũng chẳng phải là , có khi là do truyền thông tung tin vịt cũng nên.

      Ngô Khiết Tào cũng phải là người cục diện liền làm mò, sau khi vào phòng, lập tức thả tay Cổ Băng ra, bảo trì khoảng cách với Cổ Băng.

      chàng nhân viên dẫn bọn họ tới đây nâng camera lên, quét quanh phòng lượt, sau đó di chuyển ra phía sau nhóm đạo diễn, đặt camera chiếu thẳng đến nhóm nữ diễn viên ở phía trước, hô lớn: “Buổi thử vai của phim ‘Hướng Tình’ lần thứ nhất, bắt đầu.”

      Danh tiếng của đạo diễn bộ phim ‘Hướng Tình’ – Chu Duy Nạp, có thể là ngang hàng với Bùi Tước; mà thậm chí thực tế có lẽ còn cao hơn. Nội dung của phim về nữ chính Hướng Tình, từ bị ma giáo bắt về nuôi dưỡng; nhưng thực ra Hướng Tình chỉ là Thánh nữ Ma giáo, mà còn là con của Minh chủ võ lâm thâm nhập vào ma giáo nằm vùng mà thôi.

      Chỉ cần nhìn đến chuyện bộ phim lấy tên của nữ chính để làm tên gọi chính thức biết, diễn viên nào thủ vai Hướng Tình nhất định nổi tiếng, cực kỳ nổi tiếng.

      Nghe để viết nên kịch bản của bộ phim này, biên kịch mất đến 5 năm. Đài truyền hình Hoa Vũ thấy đạo diễn Chu Duy Nạp rất chú trọng đến dự án này, hai lời lập tức chi tiền đầu tư, công bố bắt đầu thực sản xuất bộ phim.

      Thuận lợi như vậy, có thể thành công hay sao? Chẳng trách hầu như ai cũng bứt tóc leo lên cho bằng được vai nữ chính.

      Người đầu tiên lên thử vai là Cổ Băng. Ở những bộ phim điện ảnh khác, diễn viên được lựa chọn kịch bản cách ngẫu nhiên; còn với Chu Duy Nạp ông ta chỉ đưa ra kịch bản duy nhất, tất cả mọi người đều diễn theo kịch bản đó. Nếu diễn giống như người trước là diễn tốt, muốn diễn tốt phải nổi trội.

      Vì vậy, diễn càng sớm lại càng có lợi.

      Cổ Băng xem kỹ kịch bản, nhắm mắt tập trung suy nghĩ, sau khi mở mắt ra hiểu nên biểu Hướng Tình trong kịch bản như thế nào.

      “Ngươi...... lừa gạt ta?” Trong tức khắc, nước mắt của Cổ Băng trào ra, nghẹn ngào: “Uổng công ta tin tưởng ngươi như vậy, còn mang chân tình của ta gửi gắm cho ngươi!”

      Ánh mắt của tràn ngập lên án, dường như có người vô hình nào đó trong khí những lời khiến khổ sở, Cổ Băng lại nhắm mắt lại: “Ta muốn nghe cái gì hết.”

      “Ngươi muốn ta chết? Được, ta chết. Cũng coi như đúng với ý nguyện của ngươi rồi, có phải ?”

      “Đừng những lời dối trá đó nữa ...... Ta mệt rồi, rất mệt. Ngươi càng chỉ càng khiến ta cảm thấy ghê tởm.”

      Vươn người nhảy lên, cuối cùng, nhìn ra phía sau, cười lạnh ra tiếng.

      Thời gian của lần diễn này hẳn là dài, nhưng lại hết sức sống động. Cổ Băng có thể giành được giải thưởng “nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của XL hiển nhiên cũng phải có thực lực.

      Diễn xong, Cổ Băng lau sạch nước mắt, hướng về phía nhóm đạo diễn cùng chuyên viên điện ảnh cúi đầu, vô cùng lễ độ: “Tôi diễn xong phần của mình, cám ơn mọi người cho tôi cơ hội lần này.”

      Ngô Khiết Tào là người đầu tiên đứng lên vỗ tay, những người còn lại vốn muốn vỗ tay nhưng trước tình huống đó lại thể hưởng ứng.

      Trong tràng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người, chàng nhân viên khi nãy phun ra câu rất “sát phong cảnh”, mà có khi chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra điều đó: “Người thứ nhất Cổ Băng thử vai xong. Xin mời người thứ hai Elisa lên sân khấu, số ba Tracy chuẩn bị.”

      ......

      Có Cổ Băng chặn phía trước rồi, những người còn lại muốn nổi bật hơn cũng khó. Ngoại trừ lần diễn xuất sắc ban đầu, có thể những nữ diễn viên phía sau tuy khả năng diễn xuất hề kém Cổ Băng nhưng dù có diễn tốt thế nào cũng bật hẳn lên được. Thậm chí, vì có “khuôn mẫu” từ trước nên có số còn phát huy kém hơn cả bình thường.

      Họ giống như rơi vào vòng luẩn quẩn, ai có đủ năng lực để thoát khỏi nó.

      Trừ Chu Duy Nạp do quen với những tình huống như thế này nên vẫn nghiêm túc quan sát, ghi chép cẩn thẩn ra, những chuyên viên điện ảnh còn lại -- kể cả Bùi Tước, cũng dần mất hào hứng.

      Mãi cho đến khi Ngô Khiết Tào bước lên biểu diễn.

      “Số tám Ngô Khiết Tào lên sân khấu, Hạ Miểu Miểu chuẩn bị.”

      Bùi Tước nỗ lực lấy lại tinh thần, mang theo suy nghĩ xem kịch vui nhìn Ngô Khiết Tào chăm chú, còn Ngô Khiết Tào lại đặc biệt bình tĩnh.

      Bắt đầu.

      Ngô Khiết Tào mở to đôi mắt kinh ngạc, thể tin nhìn ‘người’ ở phía trước: “Ngươi... lừa gạt ta?”

      xong, chờ ‘đối phương’ trả lời, lập tức lên án: “Uổng công ta tin tưởng ngươi như vậy, còn mang chân tình của ta gửi gắm cho ngươi!”

      Thánh nữ Ma giáo kiêu ngạo mà ngang ngược quyết để ‘kẻ thù’ trước mắt thấy được bối rối của chính mình, cố chấp mở to hai mắt, ngẩng cao đầu, nhất định cho nước mắt chảy xuống.

      Chờ đến khi nước mắt đong đầy thể khống chế mà rơi xuống theo khóe mắt, mới nâng tay lên, để ý hình tượng mà vội vàng dùng ống tay áo lau khô nước mắt.

      Khác với hình tượng Thánh nữ Ma giáo điềm đạm đáng của những người trước, Ngô Khiết Tào tạo dựng cho mình hình tượng kiêu ngạo, mạnh mẽ, thể để kẻ thù nhìn thấy chút yếu ớt nào của mình.

      cố nén nghẹn ngào: “Ta muốn nghe cái gì hết.”

      “Ngươi muốn ta chết? Được, ta chết.” Cảm xúc của Ngô Khiết Tào đột nhiên trở nên kích động, vung tay chỉ về phía “vực sâu vạn trượng’ phía sau: “Cũng coi như đúng với ý nguyện của ngươi, có phải ?”

      câu cuối cùng như phiêu tán ở giữa trung, Ngô Khiết Tào vươn người nhảy lên: “Đừng những lời dối trá đó nữa...... Ta mệt mỏi quá......”

      Lần biểu diễn này, kinh động đến mọi người.

      Bùi Tước cũng mở to hai mắt, ngầm giơ ngón tay cái khen ngợi .

      ra vịt xấu xí ở thời điểm nhìn thấy cũng lớn lên rồi.

      Ngô Khiết Tào cúi đầu với nhóm đạo diễn và chuyên viên phía trước: “Cám ơn mọi người cho tôi cơ hội lần này.” Nước mắt của còn chưa có lau khô.

      xong, Ngô Khiết Tào xoay người về chỗ ngồi của mình, nhìn về phía Cổ Băng và Cổ Hạo nghịch ngợm nháy mắt cái, tựa như người vừa khóc đến đứt ruột đứt gan khi nãy là ai khác chứ phải .

      Những người phía sau phần lớn lại học theo cách diễn của Ngô Khiết Tào, nhưng lại diễn có hồn được như . Ngẫu nhiên có vài người đổi cách diễn mới nhưng quá nổi bật.

      chàng nhân viên nhìn màn hình camera hô lớn: “Buổi thử vai đầu tiên của bộ phim ‘Hướng Tình’ kết thúc.” Sau đó, đạo diễn Chu Duy Nạp đứng dậy tuyên bố: “Hai ngày sau công bố kết quả, giờ chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng video biểu diễn của từng người, tại mọi người có thể về được rồi.”

      Đạo diễn vừa dứt lời, ai nấy đều thở phào nhõm, các hẹn mà cùng nhìn về phía Ngô Khiết Tào và Cổ Băng đứng chung chỗ.

      Trong lòng hiểu , vai nữ chính của bộ phim này nhất định là thuộc về trong hai người kia.

      Ngô Khiết Tào nhìn Cổ Băng, nhún vai cười cười.


      Trích lời của Ngô Khiết Tào: Tiểu tam có thể làm tiểu tam, đương nhiên thể chỉ dựa vào diện mạo.

      Thế giới này có vô số người đẹp, nhưng phải người đẹp nào cũng có thể thành công.

      Rất nhiều đàn ông thích những người đẹp như bình hoa, có đầu óc vì dễ nắm giữ. Nhưng thực tế, nếu ngẫu nhiên biểu thực lực trước mặt Kim chủ chút giành được nhiều thiện cảm của ta hơn.

      Tôi luôn luôn chuyên nghiệp.
      Last edited by a moderator: 16/11/15

    2. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      CHƯƠNG 26: Thế giới thứ năm (6)

      Edit: tiểu an nhi (LQĐ)


      --[ Người chơi đổi 500 điểm để lấy hào quang ‘Ai thấy ta diễn đều khen hay!’ của nữ chủ.]

      [ Số điểm còn lại của người chơi: 6000 điểm.]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]


      “Chúc mừng buổi thử vai kết thúc thuận lợi ~”

      “Ta đa ~~~~~”

      Trong phòng riêng của KTV, Ngô Khiết Tào, Cổ Băng, Cổ Hạo và Bùi Tước cùng nhau hô to nâng chén.

      Cổ Băng chống cằm, còn vẻ nghiêm túc như khi diễn xuất nữa, bộ dạng chân hơn hẳn: “Bốn người chúng ta rất ít khi tụ tập chung chỗ ấy nhỉ?”

      Bùi Tước chen vào: “Chẳng phải lần trao giải ở XL đó có thể tụ tập được đó sao? Hạo Hạo, vì sao hôm đó cậu lại tới?”

      Mắt thấy Cổ Hạo sắp sửa tranh cãi với Bùi Hạo về vấn đề xưng hô, Ngô Khiết Tào nhanh tay nhét quả táo vào trong miệng Cổ Hạo, cười cười mở miệng: “Chuyện cũ nhắc đến làm gì ~ quan trọng là tại đây này. lâu tụ tập với nhau rồi, có cần bận tâm về mấy vấn đề đó hay ?”

      Ngô Khiết Tào giơ ngón trỏ lên chỉ chỉ bốn phía: “Gì chứ? Các tiểu thư, thiếu gia ở đây có tiền như vậy, muốn tới chỗ này chơi lúc nào mà chả được!”

      “Ừm, có mặt cánh truyền thông là tốt nhất.”

      Ngô Khiết Tào thấy Cổ Băng đến lúc này rồi mà vẫn còn lo lắng đến truyền thông, liền đẩy nàng cái: “Cũng hẳn là thế đâu nhé, Cổ đại minh tinh, chúng ta có thể ra ngoài chơi đám “chó săn” kia cũng có thể mà!”

      Ngô Khiết Tào thấy “lửa” dường như chưa đủ lớn, Cổ Băng vẫn duy trì được dáng vẻ bình tĩnh, liền phun thêm câu: “ chừng tiêu đề nổi bật báo của ngày mai chính là ‘Tin nóng! Đạo diễn lừng danh Bùi Tước, ngôi sao hàng đầu Cổ Băng, diễn viên tai tiếng Ngô Khiết Tào và người đại diện cùng chơi 4P!’ ấy chứ?”

      Cổ Băng duy trì nổi nữa, đập cho Ngô Khiết Tào cái: “Đâu có tiêu đề nào dài như vậy hả?”

      “Biết đâu được,” Ngô Khiết Tào đắc ý : “Phải , em trai Cổ Hạo, đại đạo diễn Bùi Tước?”

      Cổ Hạo cũng để ý đến chuyện nghệ sĩ do chính mình đại diện gọi mình là em trai, và Bùi Tước đều cùng nhau gật đầu.

      Cổ Băng cũng cảm thấy vui vẻ, buông ly rượu tay xuống, vươn người cốc vào đầu mỗi người cái, hoàn toàn còn dáng vẻ nữ thần như mọi ngày.

      Ngô Khiết Tào cầm lấy cái micro đặt mặt bàn, giơ lên cao, hứng khởi : “Nếu đến đây rồi sao có thể ca hát được chứ? Mọi người mau đứng dậy nào ~~~~ woo hoo ~~~~”

      là cùng nhau ca hát, nhưng thực tế nó chỉ là buổi biểu diễn dành riêng cho Cổ Băng và Bùi Tước hát tình ca.

      Ngô Khiết Tào nhìn hai người bọn họ hát hò, cứ ngồi cười ngây ngô, ăn chán hạt dưa lại mở lon coca ra uống.

      Nhưng chẳng hiểu vì sao, Cổ Hạo lại nhìn ra được vui.

      đặt túi xách của Ngô Khiết Tào sang bên, cầm cốc nước chanh di chuyển đến ngồi bên cạnh : “Làm sao vậy?”

      Ngô Khiết Tào vẫn nhìn hai người kia rời mắt: “Cái gì làm sao?”

      “Tôi cảm thấy chị được vui.”

      Câu này của Cổ Hạo mới thực lọt được vào tai Ngô Khiết Tào, vứt vỏ hạt dưa xuống: “Con mắt nào của cậu thấy tôi vui? Sao tôi có thể vui được chứ? ràng vừa rồi thử vai tôi làm rất tốt, có cái gì mà phải vui?”

      Cổ Hạo gì nữa, chỉ lẳng lặng nhìn , ý của ra sao cần cũng biết.

      Dưới ánh mắt chăm chú đó, Ngô Khiết Tào cuối cùng cũng phải chịu thua. nhún vai trốn tránh đề tài này, tùy ý giành lấy cốc nước chanh tay Cổ Hạo, đưa lên miệng uống.

      “Của tôi mà!”

      Chẳng buồn để ý đến lên án của Cổ Hạo, Ngô Khiết Tào chép miệng: “Tôi uống rồi, nó là của tôi rồi đấy!”

      Cứ trêu đùa vui vẻ như vậy, khí quỷ dị lúc trước cũng dần biến mất, nháy mắt mà ba tiếng đồng hồ trôi qua.

      Bùi Tước hát hò suốt mấy tiếng, lúc này nghiêm túc : “Ngày mai còn có việc bận, về trước đây.”

      Nhìn vẻ mặt áy náy của Cổ Băng, Ngô Khiết Tào mân mê miệng, có chút vui: “Chơi được bao lâu đâu, phải về rồi sao?”

      Bùi Tước đặt micro xuống bàn, nhìn : “Cũng lâu rồi đấy, đồng chí Ngô Khiết Tào, em cũng nên về thôi.”

      về, em giống Cổ Băng, cả ngày cứ xoay như chong chóng, hơn nữa ngày mai em cũng chẳng bận gì cả.”

      Bùi Tước hiếm khi kiên nhẫn khuyên nhủ: “Ngày mốt thông báo kết quả của buổi thử vai, em nên nghỉ ngơi tốt, nếu để lại ấn tượng xấu cho Chu Duy Nạp đấy.”

      Những lời Bùi Tước cứ như thể khẳng định vai nữ chính rơi vào tay Ngô Khiết Tào. Tuy rằng biết như vậy là để khuyên nghỉ ngơi, nhưng Cổ Băng nghe xong trong lòng lại thấy hơi căng thẳng.

      Cảm giác này thoải mái chút nào.

      Mặc dù nội tâm khó chịu, nhưng Cổ Băng vẫn tận lực dịu dàng với Ngô Khiết Tào: “Khiết Tào à, nghe lời mà, nhé?”

      Chỉ câu ngắn nhưng bất ngờ lại có tác dụng.

      Ngô Khiết Tào nhún vai, đành chấp nhận rời khỏi chỗ này.

      Cổ Hạo nhanh chóng đứng dậy, cầm lấy túi xách của Ngô Khiết Tào: “Tôi đưa chị về.”

      cần. muộn thế này rồi, nhà cậu cách nhà tôi rất xa. cần phiền phức vậy, tôi tự mình về cũng được.”

      Bùi Tước vươn tay lấy túi xách tay Cổ Hạo: “Em còn biết phiền phức nữa hả? Ngô Khiết Tào, ngờ em lại can đảm như vậy đấy, đàn bà con sao có thể về nhà mình được?”

      Bùi Tước lớn tuổi nhất nên nghiễm nhiên trở thành “tướng quân” chỉ huy thiên quân vạn mã, dứt khoát an bài ổn thỏa: “Hạo Hạo và Băng Băng cùng về , nhà cách nhà Ngô Khiết Tào quá xa, đưa ấy về là được rồi.”

      Sắp xếp như vậy thực thỏa đáng, nhưng Cổ Băng lại cảm thấy có gì đó thích hợp, vậy Ngô Khiết Tào còn là đối tượng trong scandal tình ái của bạn trai mình. Nhưng lúc này mà có dị nghị gì ràng mọi người nghĩ tin tưởng .

      Loại tình huống này rất nhạy cảm, Cổ Băng muốn phải trở mặt. dám mạo hiểm, trong thâm tâm, vẫn nguyện đặt niềm tin vào hai người bọn họ.

      thôi.” Cổ Băng nhìn em trai .

      ......

      Dọc đường , Bùi Tước chuyên chú lái xe, Ngô Khiết Tào tất nhiên cũng chẳng có việc gì làm, yên ổn ngồi ghế lái phụ, nghiêng mặt nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ.

      “Sao vậy? Chỉ có thử vai buổi thôi mà mất hết sức lực rồi hả?”

      Ngô Khiết Tào miễn cưỡng khẽ gật đầu.

      Bùi Tước chẳng để ý đến việc Ngô Khiết Tào có hứng thú hay , vững vàng xoay tay lái, thuần thục vòng qua chỗ ngoặt, sau đó tiếp: “Bình thường diễn xuất của em tính là quá tốt, sao hôm nay lại diễn xuất thần như vậy, có cái gì nhập vào người à?”

      Ngô Khiết Tào vẫn gật đầu.

      Bỗng dưng Bùi Tước cảm thấy rất hưng phấn, bất ngờ nhấn còi cái, thanh chói tai làm Ngô Khiết Tào giật bắn mình.

      Vội vàng vỗ vỗ ngực, còn chưa kịp hoàn hồn: “ làm cái gì thế?!”

      thấy sao? nâng cao tinh thần cho em đấy.” Bùi Tước ra vẻ vô tội.

      Câu trả lời nhàng bâng quơ của làm cho Ngô Khiết Tào hận đến nghiến răng, nể tên xấu xa này còn lái xe, tức nhưng thể làm gì được.

      Chỉ chốc tới nhà của Ngô Khiết Tào.

      Sau khi tận mắt nhìn thấy Bùi Tước đạp chân phanh, Ngô Khiết Tào lập tức giơ chân lên đạp vào chân Bùi Tước, gót giày nhọn đập vào bắp chân đau thể tả, Ngô Khiết Tào càng đạp càng hăng.

      Đường đường là đại đạo diễn lừng danh, vậy mà Bùi Tước chịu nổi phải kêu lên thảm thiết: “A ~! Em làm gì thế hả?!”

      Trái lại Ngô Khiết Tào càng đạp càng có tiết tấu: “Ai bảo làm em giật mình, dám làm em giật mình này......”

      Từ bên ngoài nhìn vào, tuy kiểu xe của Bùi Tước khoa trương như mẫu xe Lincoln, nhưng tuyệt đối có thể coi là chiếc xe sang trọng.

      Thời điểm bảo vệ khu nhà gõ cửa sổ xe, ông ta mặc bộ đồng phục bảo an tiêu chuẩn, nho nhã lễ độ hơi khom người rồi : “Xin hai vị chú ý đến địa điểm chút.”

      Hai người trong xe nghe thấy tiếng , thoáng nhìn nhau cái rồi quyết định tạm ngừng “chiến ”.

      Ngô Khiết Tào sửa sang lại tóc của mình, hạ cửa kính xe xuống, cười ngọt ngào: “Xin chào.”

      Bác trai bảo vệ cũng cười rất “dịu dàng”: “Xin chào. Nếu hai vị muốn...... thực nhiệm vụ tăng dân số cho quốc gia nên làm ở chỗ này chứ, có thể tìm chỗ khác được ?”

      Nụ cười của Ngô Khiết Tào cứng lại, theo bản năng quay đầu nhìn Bùi Tước, thấy nheo mắt nhìn mình chằm chằm lại nhanh chóng quay đầu, với bác trai bảo vệ: “ ngại quá...... nhưng cháu hiểu bác gì.”

      Bác trai bảo vệ tự thấy mình là người rất kiên nhẫn, vẫn duy trì nụ cười như cũ: “Lại còn giả vờ nữa, cái xe lay động ngừng!”

      “Dạ?!”

      Nụ cười của bác trai bảo về chuyển sang thần bí: “Tôi hiểu, tôi hiểu, nhưng hai người vẫn nên chú ý chút, nếu muốn có thể dã ngoại mà, có đúng ? Còn ở đây ngẫu nhiên có trẻ em qua, dạy hư trẻ tốt đâu.”

      Ngô Khiết Tào còn chưa kịp mở miệng, Bùi Tước chậm rãi ghé mặt lại gần. Ngô Khiết Tào chỉ hạ cửa kính xuống chút, cho nên từ ngoài nhìn vào khuôn mặt của hai người gần như dính vào nhau.

      mở miệng : “Hình như...... bác hiểu lầm chúng tôi phải?”

      Bác trai bảo vệ cảm thấy mình bị hai người này đùa giỡn, như vậy rồi, chỉ có kẻ ngốc mới hiểu. Tuy nhiên đôi nam nữ “tùy tiện” này trông có vẻ khá quen mắt, lại còn là “soái ca, mỹ nữ” nữa, bác trai bảo vệ cũng nỡ tức giận: “Tôi , hai vị nên ở trong xe chơi ‘xa chấn’ (*)!”

      (*) xa chấn: tức là abc, xyz ở trong xe ^^

      “Xa...... Xa, chấn?!”

      “Vẫn còn giả bộ? Cả xe cứ rung lên rung xuống, hai người ở trong xe có thể làm ra cái chuyện tốt gì?”

      Bùi Tước nhịn được bật cười ha hả, bỏ qua phẫn nộ của Ngô Khiết Tào, chỉ chỉ bắp chân của mình, cũng chẳng quản bác trai bảo vệ có nhìn đến hay , : “Đúng là làm ra chuyện tốt gì cả.”

      Ngô Khiết Tào căng thẳng, trừng mắt lườm Bùi Tước cái, bối rối giải thích: “Bác đừng hiểu lầm, cháu chỉ đá vào chân ấy thôi.”

      xong câu này, Ngô Khiết Tào càng thêm tuyệt vọng, bởi vì giờ khuôn mặt của bác trai bảo vệ lên mấy chữ: Đá chân để tạo thêm tình thú?

      đợi Ngô Khiết Tào tiếp tục giải thích vô nghĩa, Bùi Tước nhấn chân ga: “Vậy chúng tôi chỗ khác, ở chỗ này ‘xa chấn’ nữa.”

      Trước đó vì lễ phép, Bùi Tước chỉ đưa Ngô Khiết Tào đến trước cổng tiểu khu, dưới tình huống tại, trực tiếp lái xe thẳng vào bên trong.

      Bùi Tước vui vẻ thổi sáo, nhìn sang Ngô Khiết Tào cúi gằm đầu xuống, hất mặt cái: “Còn về à? Hay muốn cùng chơi ‘xa chấn’ ?”

      Ngô Khiết Tào nổi giận đùng đùng mở cửa xe, trước khi còn quên hỏi câu: “Có muốn lên nhà ngồi lát ?”

      “Cái gì?”

      “Lên nhà á.”

      Bùi Tước ngẩn người nhìn , chẳng hiểu sao lại cảm thấy chơi đùa kiểu này rất vui vẻ, liền tươi cười trả lời: “Được.”

      Lại nhận thêm đạp.

      “Á ~~~~~~~~!”

      Bạn Bùi Tước đau khổ kêu thảm thiết, Ngô Khiết Tào ‘lãnh khốc’ cười: “Đây là kết quả mà sắc lang nhận được đấy.”

      Trong phòng an ninh, bác trai bảo vệ vừa rồi còn chính nghĩa lầm liệt, tay run run cầm điện thoại : “Bà xã, dạo này mọi người hay thích cái S với M gì đó để tạo thêm tình thú, chúng ta......”

      “...... Được được, cứ như cũ, cứ như cũ.”


      Trích lời của Ngô Khiết Tào: Có câu “Đàn ông xấu, phụ nữ ”.

      Cũng tương tự, phụ nữ xấu đàn ông thương.

      Chỉ cần chạm đến điểm mẫu chốt của đạo đức, hẳn là đàn ông vẫn thích thú khi nhìn thấy phụ nữ ngẫu nhiên làm chuyện xấu lần.

      Chẳng phải nghi ngờ, gene trời sinh của đàn ông vốn có yếu tố “thích bị ngược”.

      Tôi luôn luôn chuyên nghiệp.
      Last edited by a moderator: 16/11/15
      tart_trung, Winter, Abby2 others thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      CHƯƠNG 27: Thế giới thứ năm (7 _ End)

      Edit: tiểu an nhi (LQĐ)


      Ngô Khiết Tào chậm rãi mở mắt ra. Đầu óc hỗn độn của nhanh chóng tỉnh táo.

      tại nằm ở nơi mang đến cho cảm giác rất quen thuộc. Xung quanh chỉ thuần màu trắng có tạp chất, thậm chí thấy được điểm dừng, giống như bị nhốt trong cái hòm, mà cái hòm này thể nhìn thấy bốn vách ngăn.

      Vì sao Ngô Khiết Tào lại ví nơi này như cái hòm? Sao có thể khẳng định được điều đó? Tại sao trong lòng lại ngập tràn nghi hoặc khó hiểu?

      Ngô Khiết Tào có vô số nghi vấn, nhưng lại có ai trả lời.

      “Có ai ?” Ngô Khiết Tào bất an đứng lên, tay phải muốn chống tường đứng dậy, lại quơ phải vùng khí trống rỗng.

      “Có ai ? Có ai ?” liên tiếp hô to.

      Nhưng đúng là gặp quỷ, vẫn có ai trả lời. Tuy rằng nhìn thấy điểm dừng, nhưng tiếng của vẫn liên tục vọng lại.

      Cảm giác này, rất quen thuộc, rất quen thuộc!

      “Mẹ......”

      thanh từ xa xa truyền đến khiến Ngô Khiết Tào chấn động.

      “Mẹ......” Tiếng gọi dần dần ràng.

      Giọng trẻ con non nớt càng tới gần Ngô Khiết Tào lại càng kích động. Hoàn toàn còn trấn tĩnh khi đối mặt với Kim chủ nữa, giờ phút này dáng vẻ của hết sức bối rối vội vã, tuyệt đối thể là tao nhã – cần biết trước mặt người khác có thân phận gì, ngay tại lúc này chỉ là người mẹ mà thôi.

      “Vi Vi, Vi Vi, con ở đâu, Vi Vi?”

      “Mẹ......”

      “Vi Vi?”

      Ngô Khiết Tào lảo đảo đứng lên, mở to hai mắt cố gắng tìm kiếm trong hy vọng, nhưng tìm thế nào cũng thấy được bóng dáng của con đâu. điên cuồng chạy xung quanh, bởi vì vận động quá mức mà tiếng hít thở dần trở nên dồn dập, giữa gian vắng lặng lại càng thêm ràng.

      cố gắng hoà hoãn thở , muốn bắt lấy tiếng gọi yếu ớt thỉnh thoảng thoáng qua kia.

      Nhưng đáp lại chỉ có im lặng chết chóc.

      Trái tim Ngô Khiết Tào lạnh dần , nhắm mắt lại, thẫn thờ ngã ngồi xuống đất, ngẩng cao đầu, tựa như con thiên nga độc. Đáng tiếc ở nơi này ai thưởng thức được vẻ đẹp của .


      --[Người chơi sử dụng quá nhiều điểm cho hai thế giới.]

      [ Mong người chơi quên, chỉ có tích đủ 10.000 điểm người chơi mới có thể lấy được manh mối về Chu Vi – con của ngài.]


      Tôi biết rốt cuộc mục đích của các người là gì.


      [ Chờ người chơi vượt qua hết các nhiệm vụ để ‘Tìm được Chu Vi’ tất cả được công bố.]


      thấy nực cười sao? ràng là các ngươi giấu con của tôi , lại muốn tôi bán mạng vì các người nữa ư?


      [ Trò chơi này phải là trò đùa.]


      Các người chưa nghĩ đến chuyện này phải ? Nếu cứ tiếp tục như vậy, chung quy dẫn đến tâm lý chán nản. Tới ngày tôi chán ngấy cái trò chơi này ra sao đây?


      [ Chỉ cần người chơi chưa tìm được Chu Vi chúng tôi tin ngài có những suy nghĩ đó.]


      Ồ? Vậy ...... tôi mệt mỏi rồi.

      Ngô Khiết Tào chậm rãi lùi dần về phía sau, lần đầu tiên chuyện với hệ thống mà phải qua tâm niệm, to ra tiếng: “Tôi đánh cược, các người chỉ có người chơi là tôi mà thôi.”


      [ Ngài đánh cược nổi đâu.]


      Tôi cá là tôi thắng, có những khi tôi mềm lòng nhưng đều bị trừng phạt, tôi biết điều đó rồi.


      [ Người chơi nên có suy nghĩ này...... Chúc ngài chơi vui vẻ.]

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

      Sau ngày tụ tập đó, cuộc sống bình thường của Ngô Khiết Tào có gì xáo trộn -- buổi sáng như thường lệ bị đánh thức cách “thô bạo”, sau đó vui vẻ ăn điểm tâm nhân tiện đùa giỡn em trai Cổ Hạo. Nắm hành trình hoạt động trong ngày để tiếp tục cố gắng mà cũng chả có thành quả lắm, buổi chiều về nhà xem TV, xem luôn tới tối, sau đó lại ăn bữa tối do Cổ Hạo chuẩn bị.

      Quả thực là cuộc sống hoàn mỹ giống như heo.

      Ngô Khiết Tào bắt chéo chân, miệng nhai táo, bấm loạn xạ cái điều khiển TV, dáng vẻ tùy ý giống hệt ‘nữ hán tử’, hoàn toàn coi như thấy sinh vật giống đực ngồi bên cạnh mình.

      Đột nhiên, nuốt vội miếng táo trong miệng, híp mắt lại, lên tiếng hỏi: “Này, cậu có cảm thấy thiệt thòi khi làm người đại diện cho tôi ?”

      “Hả?”

      Cổ Hạo khó hiểu quay sang, thấy ánh mắt của Ngô Khiết Tào vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình TV. cũng nhìn theo tầm mắt của , màn hình là Cổ Băng với nụ cười chuẩn 45 độ xinh đẹp.

      Cổ Băng luôn là nữ thần với ánh sáng chói lọi, mà Ngô Khiết Tào từ trước tới nay vẫn chỉ là nhân vật hấp dẫn được ánh mắt của công chúng.

      Thu ánh mắt trở về, Ngô Khiết Tào quay đầu, nhìn chăm chú vào người đại diện nhà mình.

      Ánh mắt của hai người bất giác chạm vào nhau.

      Ngô Khiết Tào tận lực giả bộ như có chuyện gì, vừa nhún vai vừa với tay lấy thêm miếng táo: “Cậu thấy đấy, tôi lăn lộn lâu như vậy mà vẫn chỉ là nghệ sĩ nhoi. Nếu cậu muốn làm đại diện của ai đó sao tìm chị của cậu ấy, có phải hơn ?”

      “Chuyện đó cần chị lo, tôi muốn làm đại diện cho ai kệ tôi! Đâu phải vì chị chứ?”

      “Phải ?” Ngô Khiết Tào chậm rãi di chuyển sát về phía Cổ Hạo, thu hết hành động bất giác trốn tránh của Cổ Hạo vào trong đáy mắt, nở nụ cười ám muội, nhét miếng táo vào trong miệng .

      Cổ Hạo sững sờ nhìn thái độ chuyển biến bất thường của Ngô Khiết Tào, theo bản năng bắt đầu gặm nhấm miếng táo. Tim đập như trống đánh.

      Ngô Khiết Tào thản nhiên lùi người lại, coi như có chuyện gì mà khôi phục lại bình tĩnh. “Tôi chỉ trêu cậu chút thôi, nhóc ạ. ngờ cậu lại trung thành như vậy.”


      --[ Nhiệm vụ : Lấy được tám phần tâm của Cổ Hạo ~ hoàn thành ~; Đạt được 1500 điểm.]

      [ Tổng điểm giờ của người chơi: 7500 phân]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]


      Ngày công bố kết quả thử vai.

      Cứ trôi qua ngày là biết có bao nhiêu người nóng lòng yên.

      Bất kỳ ai tham gia thử vai cần biết bận rộn đến mức nào, đều nắm chắc di động trong tay, có chết cũng chịu thả. Chỉ sợ bên đoàn làm phim gọi điện đến lại bắt máy kịp thời.

      Đây chính là thời khắc mấu chốt liên quan đến việc nghiệp diễn xuất có thể nâng lên tầm cao mới hay !

      Mà fan của những nữ mình tinh đó cũng ngừng theo dõi lùng sục trang weibo chính thức của đoàn làm phim, có gắng tìm ra chút dấu vết hay manh mối gì đó.

      Nhưng tất cả những việc đó đều liên quan đến Ngô Khiết Tào, vẫn là , ánh sáng lấp lánh của người khác cũng chẳng chiếu đến đầu được.

      Nhưng ra, hôm nay Cổ Hạo thức dậy sớm hơn mọi ngày, ôm tất cả những món điểm tâm mà Ngô Khiết Tào thích ăn, tâm tình vui sướng đến lạ thường. đường tới nhà trọ của , nụ cười môi tài nào giấu được – theo cách của người nào đó là chính là cười đến ngu luôn.

      Phòng vẫn như vậy, mà người lại thấy đâu.

      Có lẽ là bởi hôm nay thông báo kết quả thử vai nên mới dậy sớm để rèn luyện đây mà. Cổ Hạo cười khẽ, đặt hết điểm tâm lên bàn.


      --[ Người chơi, ngài nhất định hối hận vì hành động này của mình .]


      Từ rất xa, Ngô Khiết Tào nhìn thấy xe của Cổ Hạo tiến về phía bên này, lập tức chạy vào góc núp .


      --[ Đến ngày ngài hối hận, cho dù có muốn quay lại cũng còn kịp nữa.]


      Xác nhận xe của Cổ Hạo qua, Ngô Khiết Tào thở phào hơi, sửa sang lại quần áo liền bước lên chiếc sớm đợi sẵn.

      “Lái xe lái xe!”

      Thấy dáng vẻ vội vã của Ngô Khiết Tào, lái xe tò mò hỏi: “Em à, vội như vậy là muốn đâu?”

      “Khu biệt thự Tư Viễn.”

      “Ồ, người ở khu đó phú cũng quý. Gặp bạn trai sao?”

      Ngụ ý: Là tìm Kim chủ ư?

      Suy nghĩ này cũng thể trách ta được, dù sao người phụ nữ trẻ tuổi, trang điểm xinh đẹp mà lại muốn đến khu dành cho nhà giàu khó trách khiến người khác hiểu sai.

      Rũ mắt xuống, Ngô Khiết Tào suy tư chút, chờ đến khi lái xe tò mò đến sốt ruột mới chậm rãi nở nụ cười thần bí: “ ta xứng.”


      --[ Người chơi nên nghĩ đến con của mình.]


      Lái xe thấy Ngô Khiết Tào có vẻ lạnh lùng, diện mạo cũng khá xinh đẹp, dọc đường đều ra sức tâm , trò chuyện với . Nhưng ngoại trừ mấy câu lúc mới lên xe, còn về sau lái xe có nhiều đến mức nào vẫn nhất quyết chịu mở miệng.

      Ánh mắt của chỉ nhìn đăm đăm ra ngoài cửa sổ. Còn thiếu mỗi việc viết thẳng ba chữ “Đừng quấy rầy” lên mặt mà thôi.

      Rốt cuộc lái xe cũng thức thời, chỉ thỉnh thoảng hai ba câu gây cười.

      Tiếng động cơ ô tô cùng tiếng huýt sáo của lái xe hòa vào nhau, Ngô Khiết Tào dựa đầu vào cửa kính, cả người thả lỏng rung lắc theo xe.


      --[ Người chơi, chúng ta cần chuyện chút.]


      Có cái gì cần ? Tôi cảm thấy cứ trực tiếp tìm Bùi Tước là được, gọn gàng dứt khoát, đơn giản lại đỡ phiền phức, rất tốt đấy chứ!


      --[ Con của ngài......]


      “Lái xe, lái nhanh lên.”

      “Được rồi!”

      ...... Thời điểm Ngô Khiết Tào vô cùng sốt ruột chạy tới nơi Bùi Tước ngồi đọc báo.

      Thấy bộ dạng mất bình tĩnh của Ngô Khiết Tào, khẽ nhíu mày, giơ tờ báo ra trước mặt , : “ báo có tin bốn người chúng ta chơi 4P đâu, em vội vã chạy tới đây để làm gì?”

      Khoảng cách giữa hai người đủ gần, cách nhau cánh tay là đủ rồi.

      “Bốp.” Nắm đấm của Ngô Khiết Tào đập thẳng vào mắt Bùi Tước, ngay lập tức, nước mắt theo phản ứng sinh lý của Bùi Tước chảy ra.

      “Ngô Khiết Tào, em bị trúng gió hả?”


      --[ Hệ thống kiểm tra đến xác nhận nước mắt của Bùi Tước.]

      [ kiểm tra xong, nước mắt này phù hợp với tiêu chuẩn của nhiệm vụ, mong người chơi ngừng cố gắng.]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]


      Xoa xoa bàn tay, Ngô Khiết Tào mím môi trả lời: “Tôi biết rồi.”

      Nhưng Bùi Tước chẳng hiểu trong tình huống gì: “Chết tiệt, rốt cuộc em muốn làm gì? Ngô Khiết Tào, vai nữ chính còn chưa chính thức giao đến tay em mà em dám làm càn như vậy hả?”

      Ngô Khiết Tào hề bị ảnh hưởng, bình tĩnh hỏi: “Có muốn tiếp tục ?”

      “Tiếp tục cái gì?! Tiếp tục đánh á?” Bùi Tước càng thêm tức giận.


      --[ , người chơi. Chúng ta cần phải chuyện.]


      Nhìn Bùi Tước đứng trước mặt ngừng kêu gào, Ngô Khiết Tào thản nhiên : “Hẹn gặp lại.” xong, thở dài rồi nhắm mắt lại.


      --[ Người chơi, ngài bức tôi ra, rốt cuộc là muốn cái gì?]


      Các người biết hơn tôi mà.


      --[ Người chơi, tôi vẫn cho rằng chúng ta phối hợp rất tốt.]


      Đúng vậy, cùng phối hợp với dạng máy móc đương nhiên là rất tốt rồi.

      --[ Người chơi, nếu tôi là thứ máy móc ...... ngu dốt, tại cũng có cách nào đàm phán điều kiện với ngài rồi, dù sao con của ngài......]


      Các người dám giết nó.

      Có những thời điểm tôi cảm nhận được phẫn nộ mà các người dành cho tôi, nhưng trước sau như vẫn dùng từ “ngài” để xưng hô. Để uy hiếp các người, tôi thậm chí còn đấm Bùi Tước quyền, nhưng các người vẫn rất kiên nhẫn phân tích tình huống.

      Bởi vậy, cho dù hệ thống có trí não như bình thường vẫn có những hạn chế nhất định.

      ...... Còn muốn cái gì nữa ?


      --[ Con của ngài: Ở trong tuyết trắng.]


      Cái gì?


      --[ Thông tin còn lại xin người chơi tự tìm hiểu.]


      Tôi vẫn luôn cảm thấy các người còn giấu giếm tôi điều gì đó.


      Trích lời của Ngô Khiết Tào: Tại rất nhiều thời điểm, giả bộ tức giận để được bước lại đòi thêm tấc cũng là biện pháp tốt.

      Tuy rằng cách làm đó xấu, nhưng thực tế vốn là như vậy.

      việc, nếu chủ động tích cực quá mức có đôi khi lại dẫn đến hiệu quả ngược lại. Nhưng khi thành thục được việc giả bộ tức giận, ngay cả khí thế có thể áp người khác xuống bậc rồi.

      Là người luôn nắm quyền chủ động trong tay biết phải làm thế nào khi có ngày ta bất ngờ bị phản kháng. Chúng ta phải nhân lúc tâm trí ta nhiễu loạn mà bắt lấy cơ hội đạt được mục đích.

      Hệ thống và đàn ông cũng giống như nhau mà thôi.

      Tôi luôn luôn chuyên nghiệp.
      Last edited by a moderator: 16/11/15
      tart_trung, love_is_blue317, Winter2 others thích bài này.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      CHƯƠNG 28: Thế giới thứ sáu (1)

      Edit: tiểu an nhi


      --[ Thế giới công lược thứ sáu bắt đầu.]

      [ Nhiệm vụ: Được Khuất Tư thổ lộ tình cảm; Giết chết Khuất Tư;]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]


      Trời giá rét, chạng vạng tối.

      Tiếng gào thét quyết tâm giết địch của các binh sĩ gần sát bên tai. Tiếng của người đáng sợ nhưng tiếng của hàng ngàn, hàng vạn binh sĩ hợp lại lại khiến cho màng nhĩ của người ta như sắp bị chọc thủng ra.

      đánh đến Hoàng Thành rồi. Cho dù những người trong thành có ra sức phản kháng, đem tính mạng của mình cùng toàn bộ gia quyến vào trong trận chiến này vẫn thể cứu được Yên quốc nữa.

      Ráng chiều chiếu đến, máu chảy ngừng, thoạt nhìn giống như bọn quan binh kia dùng máu vẽ loạn lên bầu trời -- bọn họ giết người nhuộm đỏ khắp nơi!

      ai biết trận chiến này kéo dài đến khi nào, cách duy nhất mà Hoàng tộc Yên quốc ở trong cung điện biết được tình hình diễn ra bên ngoài là nhờ có thám tử liên tục đưa tin cấp báo...... Và có lẽ cũng nghe thấy cả tiếng hô to đinh tai nhức óc kia.

      Trong khí tràn ngập mùi máu tươi khiến cho Ngô Khiết Tào cảm thấy buồn nôn, nhưng khi chú ý tới tiếng hô bên ngoài dần dần yếu , nàng quay đầu, ánh mắt bối rối nhìn về phía Yên Vương.

      Đó là ánh mắt hơi ướt át, hoàn toàn ỷ lại. Ánh mắt đó xuất gương mặt mỹ nữ thân cung trang tuyệt thế, toát lên hương vị điềm đạm đáng .

      Yên Vương đương nhiên cho rằng nữ nhi của mình vô cùng sợ hãi.

      “Khiết Nhi đừng sợ.” Yên Vương ôn nhu mỉm cười: “Phụ vương để cho con phải chịu nhục.”

      Ngô Khiết Tào há mồm muốn cái gì đó, nhưng thấy Yên Vương trầm tĩnh dịu dàng tươi cười lại ngậm miệng lại, dè dặt gật đầu: “Dạ, Khiết Nhi tin tưởng phụ vương.”

      “Báo --” Tiếng hô to bén nhọn của thám tử bất chợt vang lên, đúng là làm khó khi trong tình hình rối ren giờ mà vẫn nhớ quy củ quỳ xuống hành lễ: “Sở quốc đánh vào Hoàng Thành rồi!”

      Yên Vương gật đầu, hề có chút kinh ngạc, ông nhìn thám tử, phất tay: “Được rồi, ngươi cũng trốn .”

      Lúc này, thám tử chả còn để ý đến cái gì là cấp bậc lễ nghĩa nữa, vội vàng bò dậy. nhìn Ngô Khiết Tào và Yên Vương, bái lạy lần cuối, sau đó xoay người lảo đảo gia nhập đội ngũ cung nhân hớt hải xách đồ chạy ra khỏi cung.

      Đại nạn đến thân ai nấy lo, chẳng oán trách được người nào cả.

      Ngô Khiết Tào cảm thấy thương tâm, ánh mắt khống chế được chua xót.

      “Khiết Nhi.”

      Ngô Khiết Tào khẽ chớp mắt, hàng lông mi cong theo động tác của nàng mà lay động, bức nước mắt chảy xuống. Nàng nhìn về phía Yên Vương: “Con ở đây.”

      “Yên quốc tàn vong là điều thể tránh khỏi, phụ vương ngày thường vốn sống an nhàn, trọng dụng quan văn, chú ý đến việc tăng cường binh lực, cho nên bây giờ mới rơi vào cục diện này.”

      “Phụ vương, Đại Yên quốc bị diệt vong!”

      “Khiết Nhi, con hiểu chuyện như vậy, chắc chắn là hiểu ý của phụ vương. tại, phụ vương muốn con cầm những thứ đồ nữ trang này rời khỏi Yên quốc, vĩnh viễn được quay về lãnh thổ Yên quốc nửa bước!”

      Người phụ thân ngày thường tình tình ôn hòa nhưng khi đứng trước hiểm cảnh bắt buộc phải lựa chọn lại vô cùng cương quyết, hơn nữa đây còn là lựa chọn liên quan đến sinh tử.

      Ngô Khiết Tào kinh ngạc mở to mắt, cung trang màu hạnh hoàng (*) theo động tác cơ thể mà khẽ lay động.

      (*) hạnh hoàng: màu vàng hơi đỏ

      “Phụ vương, vậy còn người?”

      “Ta cùng tồn vong với Yên quốc, để an ủi linh hồn các binh sĩ hy sinh.”

      “Khiết Nhi !”

      “Mẫu phi của con mất sớm, hoàng huynh lại sa thân nơi chiến trường. Vương tộc Yên quốc chỉ còn lại mình con mà thôi. Con là huyết mạnh duy nhất của Vương thất, Khiết Nhi, đừng tùy hứng.” nhìn đến ánh mắt đẫm nước của Ngô Khiết Tào, ông dứt khoát chỉ tay về góc cung điện: “Chỗ đó có mật thất, được Đế vương khai quốc thiết kế khi bắt đầu xây dựng Hoàng cung, chỉ ngờ đến thời của bổn vương lại phải dùng tới nó.”

      Thấy ánh mắt của Yên Vương càng lúc càng nặng nề, Ngô Khiết Tào biết phải làm sao, đành đứng lên, ra sức lắc đầu:“...... Phụ vương, người cùng với con!”

      Trầm mặc âu yếm nhìn nữ nhi của mình, Yên Vương nhìn thẳng đôi mắt đẫm lệ mông lung của nàng, cuối cùng lắc đầu: “Khiết Nhi, nghe lời phụ vương.”

      Yên Vương đột nhiên nghiêng người, cầm bình rượu ở khay, bước nhanh tới trước mặt Ngô Khiết Tào: “Đây là bình rượu độc, nếu chẳng may bị Khuất Tư bắt được, con nhớ phải uống nó. Còn bây giờ, mau !”

      tình thể xoay chuyển. Lúc này, ngay cả bóng dáng của cung nhân cũng chẳng thấy đâu.

      Mệnh lệnh Yên Vương đưa ra thể phản kháng, huống chi Ngô Khiết Tào nghe thấy những tiếng bước chân ngoài hoàng cung truyền đến càng lúc càng gần. Cắn chặt môi, nàng nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Yên Vương, khó khăn gật đầu.

      Yên Vương thấy thế, cuối cùng cũng lộ ra chút vui mừng. Ông giao bình rượu cho Ngô Khiết Tào, mở cửa mật thất rồi đẩy nàng vào.

      ‘Rầm’ tiếng, cửa mật thất đóng lại chặn giữa hai người.

      Tiếng mơ hồ của Yên Vương vọng tới: “Cứ thẳng theo mật thất, nó thông ra ngoại thành, nhũ mẫu và tỳ nữ của con đợi sẵn ở ngoài đó rồi.”

      Ngay khi Yên Vương vừa dứt lời, thanh chát chúa của vũ khí va vào nhau lập tức vang lên.

      Ngô Khiết Tào ngừng thở.

      Tuy nhìn thấy mặt, nhưng giọng của người tới thực dễ nghe: “Yên Vương đứng ở đó làm gì vậy? Theo dự đoán của bổn vương chí ít ngài cũng phải ngồi vương vị của ngài chứ.”

      “Mối quan hệ giữa Sở quốc và Đại Yên quốc ta trước giờ đều rất tốt, Khuất Tư, bổn vương hiểu tại sao ngươi lại hành động như vậy. Còn cả ngươi nữa......”

      ‘Ngươi’? Là ai?

      Khuất Tư trả lời, còn hỏi ngược lại: “Ngài xem, tôi còn có thể có mục đích gì khác?”

      “......”

      “Kết cục định, bổn vương cũng chẳng thể thêm điều gì, chỉ hy vọng ngươi làm hại đến dân chúng Yên quốc.”

      “Điều đó là đương nhiên, dân chúng của bổn vương bổn vương nhất định quan tâm.”

      “Vậy tốt...... Trời lạnh......”

      Câu này vừa dứt, còn nghe thấy tiếng của Yên vương nữa. Ngô Khiết Tào bị nhốt trong mật thất, biết được tình hình bên ngoài ra sao. Nàng khẽ cắn môi, nhìn thoáng qua bình rượu tay, vẫn dán lỗ tai vào vách cửa mật thất nghe ngóng.

      ‘Ầm’ tiếng, bên ngoài truyền đến tiếng vật nặng rơi xuống đất.

      ‘Choang’, là tiếng đồ sứ bị đập vỡ.

      Tuy rằng chỉ có thể dựa vào thanh bên ngoài để suy đoán tình hình, nhưng ngoài đó xảy ra chuyện gì cần cũng biết.

      Ngô Khiết Tào căng thẳng che miệng, cố gắng kinh hô ra tiếng. Cho dù trong lòng hiểu chuyện gì diễn ra nhưng nàng vẫn ôm tia hy vọng. Ngô Khiết Tào tiếp tục chăm chú lắng nghe, cửa mật thất là tấm đá phiến lạnh lẽo, cảm giác áp tai vào nó thực khổ sở.

      Xen lẫn giữa tiếng cười khẽ là tiếng bước chân nhàng.

      Thảnh thơi, quả thực rất thảnh thơi, giống như người thợ săn chậm rãi tiến đến gần con mồi. Đáng sợ ở chỗ, con mồi kia nằm trong hoàn cảnh thể trở mình.

      “Vừa rồi, Yên Vương đứng ở chỗ này.”

      “Tuần Hướng, ngươi xem chẳng lẽ tầm nhìn của chỗ này rất đẹp ư?”

      Ngoài Khuất Tư ra còn có người nữa. Mà người kia lại là kẻ thích chuyện, hồi lâu sau cũng thấy trả lời.

      “Hay là...... có con chuột trốn ở đây?”

      Nắm chặt bình rượu trong tay, trái tim của Ngô Khiết Tào đập càng lúc càng nhanh.

      ‘Thình thịch, thình thịch’.

      Ngay tại vị trí Ngô Khiết Tào để tai sát lại gần, tấm đá phiến làm cửa mật thất bị đập mạnh cái. Do để tai quá sát nên tiếng động truyền vào tai bị phóng đại lên mấy lần, đầu óc của nàng lập tức trống rỗng, thậm chí còn kịp nghĩ đến việc trốn chạy.

      Cũng biết làm sao Khuất Tư tìm được cơ quan mở ra mật thất, phiến đá dần dần di chuyển lên cao. giống như lúc Yên Vương mở ra, có lẽ là do tâm trạng khác nhau, lần này tốc độ mở cửa chậm tới mức khiến người ta giận sôi.

      Thứ đầu tiên xuất trong tầm mắt của Ngô Khiết Tào là luồng ánh sáng, chiếu lên làn váy của nàng, cung trang màu hạnh hoàng càng thêm sáng ngời.

      bị chắn tầm mắt nữa, Ngô Khiết Tào có thể nhìn thấy Khuất Tư qua khe hở, và cả Tuần Hướng mặc chiến bào mà Khuất Tư vừa nhắc tới. Còn có rất nhiều người...... mà nàng biết ai là ai.

      Rốt cục, cửa mật thất hoàn toàn mở ra.

      Hình ảnh Ngô Khiết Tào khóc đến thảm thương, màng tới hình tượng rơi vào trong mắt mọi người, chỉ có điều chẳng có ai sinh lòng thương tiếc. Người duy nhất thương xót cho nàng chính là Yên Vương nằm mặt đất, chết, ánh mắt ông vẫn nhìn về hướng mật thất.

      Hết thảy kết thúc rồi.

      Khuất Tư cười ác ý: “Từ lâu nghe đại danh công chúa của Yên quốc nghiêng nước nghiêng thành, hôm nay nhìn thấy...... cũng chỉ thường thôi.”

      Tuần Hướng thân áo trắng, nhiễm hạt bụi : “Đại vương.” cau mày nhắc nhở.

      tiếng nào sao, ta vừa mở miệng lập tức thu hút chú ý của Ngô Khiết Tào. Vẻ mặt tràn ngập kinh ngạc, công chúa mất nước run run dò hỏi: “Hướng Tuần?”

      Hướng Tuần mặt chút thay đổi, vẫn là bộ dạng nho nhã, lễ nghĩa chu toàn như cũ: “Bẩm công chúa, thần tên là Tuần Hướng.”

      “Ngươi mấy lời vô nghĩa với nàng ta làm gì? Thời gian ngươi ở Yên quốc cũng hết rồi.”

      So với thất bại việc bị người thân cận nhất phản bội còn đáng sợ hơn rất nhiều. Trước ngày hôm nay, Tuần Hướng vốn là Quốc sư của Yên quốc.

      Ngô Khiết Tào hiểu , cảm thấy châm chọc, nàng oán hận nhìn hai kẻ đùa bỡn vương thất Yên quốc như đùa bỡn sủng vật kia, giọng vẫn thực nhàng, nhưng phẫn nộ trong đó lại thể che giấu được: “Ta có biến thành quỷ cũng buông tha cho các người!”

      xong, lấy tốc độ nhanh nhất, nàng nhấc bình rượu lên đổ thẳng xuống miệng.

      Rượu là nước nhưng dù sao cũng phải nước, tốc độ đổ rượu lại nhanh như vậy. Hơn phân nửa số rượu tràn ra bên ngoài, theo cần cổ nàng chảy xuống thấm vào y phục, cung trang màu hạnh hoàng mất vẻ lộng lẫy.

      Uống rượu xong, Ngô Khiết Tào ho khan đặt bầu rượu sang bên, lệ rơi thành hàng, nàng gắng gượng : “Phụ vương, Khiết Nhi đến với người đây......”


      --[ ‘Thuốc giải độc’ mà người chơi cầu đổi phát huy tác dụng, người chơi được hoàn lại 100 điểm.]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]


      Mí mắt Ngô Khiết Tào khẽ động đậy, nhưng vẫn kiên trì nhắm mắt chờ chết. Đợi hồi lâu, chết thấy ngược lại còn nghe được tiếng Khuất Tư càn rỡ cười to.

      “Ha ha...... ngờ công chúa Yên quốc lại ngây thơ đến mức này. Tuần Hướng, để nàng ta làm thị nữ của ngươi !”

      “...... Được.”

      Mạng của Ngô Khiết Tào coi như được giữ lại .

      Nhưng nàng hề cảm thấy vui vẻ, mà chỉ ngây ngốc trợn mắt, liếc nhìn Tuần Hướng đứng ở đó cái, lại chuyển tầm mắt về sườn mặt góc cạnh của Khuất Tư.

      Cuối cùng, nàng cúi đầu nhìn chằm chằm vào bình rượu vỡ.

      “Có loại độc dược phải uống rượu mới phát huy dược tính. Yên Vương hẳn là ăn loại độc dược này, rượu chỉ dùng để làm thuốc dẫn mà thôi.”

      Cả người Ngô Khiết Tào xụi lơ mặt đất.


      Trích lời của Ngô Khiết Tào: Có đôi khi chúng ta phải chinh phục Kim chủ trong khi hai người quá quen thuộc.

      Đương nhiên việc này phải là có khả năng, dù sao quen thuộc cũng từ quen thuộc mà bắt đầu. Tấn công chinh phục có nền tảng quen biết từ trước tất nhiên là có lợi thế hơn, nhưng từ mới quen biết cho đến khi tấn công chinh phục cũng phải thể.

      Biện pháp nhanh nhất chính là thể tình cảm của mình đối người khác, tình thân cũng được, tình cũng tốt, tình bạn bè cũng có ích, miễn sao có thể tạo được ảnh hưởng thâm căn cố đế.

      Đây cũng chính là lý do vì sao mà trước khi cho dù nữ sinh hề thích động vật, nhưng những lúc ở cạnh bạn trai nhìn thấy chó con, mèo con đều tỏ ra mình là người rất có kiên nhẫn chăm sóc động vật. Đó là hình thức lấy được ấn tượng tốt của người khác, làm cho người ta cảm thấy mình là người sống tình cảm, là người theo bản năng hành động chứ phải cố ý hay giả vờ.

      Tôi luôn luôn chuyên nghiệp.
      Last edited by a moderator: 16/11/15
      tart_trung, phuongvutytyWinter thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      CHƯƠNG 29:

      Edit: tiểu an nhi


      Thắng làm vua thua làm giặc.

      Khuất Tư lên vương vị, Yên Vương thất bại. Cho nên việc Hoàng tộc Yên quốc và các quan binh tướng lĩnh cùng nữ quyến bị trói bằng dây thừng thành chuỗi áp giải cũng chẳng phải là chuyện gì đáng kinh ngạc.

      Tuy đáng kinh ngạc nhưng cũng đủ khiến cho người ta đau lòng.

      Dựa vào thân phận Công chúa, đồng thời “nhờ phúc” của Tuần Hướng, Ngô Khiết Tào phải gia nhập đội ngũ kia.

      Công chúa tạm thời bảo toàn được tính mạng, cũng coi như cho dân chúng Yên quốc chút an ủi. Trước kia sống trong xa hoa, khi mất nước khác gì súc sinh bị trói, bị đánh, bị áp giải. thực tàn khốc khiến cho các danh môn quý tộc trời phải rơi xuống dưới đất, sống bằng chết.

      ‘Chát --’ Tiếng roi quất tiếp xúc với da thịt nghe chói tai, đau đớn.

      ‘A --’ chịu nổi được thống khổ, người đàn ông lực lưỡng rốt cuộc cũng kêu ra tiếng.

      Ngô Khiết Tào nằm co ro trong xe ngựa, thân thể khẽ run rẩy. Tuần Hướng gì, chỉ vươn tay hạ mành trúc của cửa sổ xe xuống.

      Mành trúc mỏng manh sao có thể chặn lại được những thanh kia?

      Hành động này của e rằng chỉ có tác dụng làm cho Ngô Khiết Tào càng thêm đau lòng mà thôi.

      Chỉ qua đêm thay đổi tất cả, ngay hôm trước còn vô ưu vô lo, còn là tiểu công chúa ngây thơ muốn cả đời ở bên cạnh phụ vương chứ cần thành thân; lúc này vẻ mặt Ngô Khiết Tào trầm: “Hướng Tuần...... , Tuần Hướng, phụ vương ngày thường đối xử với ngươi cũng tệ.” Khi chuyện, nàng khẽ chớp mắt.

      Giọng hề chứa chút lên án nào, chỉ trần thuật lại .

      Tuần Hướng nhắm mắt lại, lâu sau, mới trả lời: “Quả thực tệ.”

      “Vậy vì sao ngươi phản quốc?”

      “Thắng làm vua thua làm giặc. Ngô Nhâm Bình có năng lực và chí khí làm Hoàng đế, nhưng Khuất Tư có.”

      “Chỉ vì muốn phụ tá Hoàng đế có thể giúp ngươi lưu tên vào sử sách mà ngươi liền phản bội chủ cũ chủ? Tuần Hướng, ta nhìn lầm ngươi rồi!”

      Tuần Hướng thấy cảm xúc của Ngô Khiết Tào càng lúc càng kích động, liền lắc đầu: “ phải như vậy.”

      Ngô Khiết Tào chống tay ngồi dậy: “Vậy vì sao?”

      “Khuất Tư mới là chủ cũ của ta. Ta ở Yên quốc chỉ là trong những sách lược cần thiết mà thôi.” Huống hồ phụ tá Hoàng đế là do sư phụ nhờ vả, phải là ham muốn cá nhân của chính .

      Đáng tiếc, câu sau Tuần Hướng nuốt ngược trở lại ra, Ngô Khiết Tào hiểu lầm cũng là đương nhiên.

      Nàng nhất thời thoái chí, chẳng muốn thêm gì nữa, chỉ “hừ” tiếng; nghe qua còn tưởng nữ nhi nhà ai làm nũng.

      Hơn mười mấy năm được giáo dục với thân phận công chúa, cách biểu đạt tức giận lúc này lại là trở ngại lớn nhất.

      Trong khoảng thời gian ngắn, hai “cái hũ nút” ngồi chung chỗ còn gì để với nhau.

      Lúc này chỉ còn tiếng bước chân bên ngoài xe ngựa, tiếng kêu thảm thiết của tù binh cùng tiếng quát nạt của quan binh. Ngô Khiết Tào lại nhíu mày, ngón tay nhàng xoắn lấy vạt váy người chuyển từ màu hạnh hoàng sang màu xám.

      Đột nhiên tất cả các thanh ngưng bặt, ngay cả tiếng bước chân cũng nghe thấy.

      Đây phải là tượng bình thường.

      lâu sau, rèm cửa xe ngựa bất chợt bị nhấc lên, Khuất Tư ló đầu vào, bụi bám mặt còn chưa lau hết.

      Tinh thần ta vô cùng hưng phấn, chuyện cũng thực dịu dàng: “Muốn nghỉ ngơi chút ?”

      Chuyện gì xảy ra vậy? Ngô Khiết Tào nhịn được rụt người lại phía sau, bàn tay bất giác nắm chặt lấy vạt áo của Tuần Hướng.

      Tuần Hướng vẫn duy trì trạng thái nhắm mắt: “Thần thấy mệt.”

      Lúc ấy, Tuần Hướng để ý đến việc mình bị người ta giữ chặt quần áo, nhưng Khuất Tư lại nhìn thấy động tác “thân mật” giữa hai người, nhướng mi, cười lạnh : “Kỳ thực, bổn vương chẳng hiểu vì sao tên tù binh lại có thể ngồi cùng xe ngựa với chủ nhân của mình.”

      Ngô Khiết Tào nắm càng chặt hơn.

      “Mời công chúa...... à , là thị nữ, xuống xe.”

      Đây là sỉ nhục tột cùng. Bất kỳ vị công chúa đủ tư cách nào cũng thể chịu được tôn nghiêm của bản thân bị giẫm đạp như vậy. Ngô Khiết Tào căm hận nhìn kẻ biết xấu hổ kia, gần như thể khống chế nổi bản thân mà muốn nhào lên đánh vào người , còn nghĩ có thể đồng quy vu tận với Khuất Tư cũng tốt.

      Thấy Ngô Khiết Tào hề động đậy, Khuất Tư cười càng thêm vui vẻ: “Bổn vương phải là người có tính kiên nhẫn cao đâu.”

      xong, quay đầu lại, tay vẫn nắm chặt lấy thành xe ngựa: “Giết viên quan nhất phẩm.”

      “Giết viên quan nhất phẩm!”

      “Giết viên quan nhất phẩm!”

      “Giết viên quan nhất phẩm!”

      ......

      Hàng ngũ quá dài, mệnh lệnh ngắn gọn còn phải truyền qua miệng mấy người. Nếu là lúc trước, Ngô Khiết Tào nhìn thấy cảnh này còn có thể vỗ tay trầm trồ khen ngợi, khen ngợi bọn họ có thể đoàn kết phối hợp ăn ý như vậy. Nhưng hôm nay...... thứ bọn họ truyền chính là mệnh lệnh giết người! Là mệnh lệnh giết người! Mệnh lệnh giết người!

      Đôi mắt bất giác đong đầy lệ, rốt cuộc Ngô Khiết Tào đành phải thỏa hiệp. Nàng buông tay, gần như thét chói tai mở miệng: “Câm mồm! Ta...... xuống xe.”

      Nhưng quá muộn.

      “A --” Tiếng kêu đau đớn già nua xuyên qua đám người truyền đến.

      Ngô Khiết Tào và Tuần Hướng đều nhận ra, đây là tiếng của lão Ngụy, cũng khổ thân ông qua tuổi bảy mươi mà phải rơi vào kết cục này.

      Tiếng kêu lớn như vậy, ràng là vô cùng đau đớn. Đáng giận hơn, những quan binh Sở quốc này để cho tù binh được chết cách thoải mái, bọn chúng chém đầu ngay mà lại dùng kiếm đâm cho đến chết.

      Khuất Tư lại ló đầu vào trong xe: “Còn muốn ta giết thêm người nữa sao? Thị nữ?”

      Ngô Khiết Tào nghẹn ngào, sống chết lắc đầu đứng dậy.

      Thấy phản ứng ‘buồn cười’ này của nàng, Khuất Tư cũng vui vẻ: “Ngoại trừ khóc ra ngươi còn có thể làm gì?”

      Tuần Hướng mở miệng: “Khuất Tư.”

      Hai chữ ngắn ngủi, hợp thành tên của , cái này coi như cảnh cáo.

      Đáng lẽ Khuất Tư nên tức giận, nhưng thực khiến cho mọi người mở rộng tầm mắt, hề có bộ dạng tức giận đáng lẽ phải có, mà thậm chí còn yếu thế : “Được rồi, ta nữa. Tuần Hướng, ngươi đừng tức giận.”

      Môi của Ngô Khiết Tào sắp bị chính nàng cắn đến chảy máu rồi, thèm liếc mắt đến Tuần Hướng vừa rồi còn giả chết bây giờ lại giả nhân giả nghĩa ra tay giúp đỡ, Ngô Khiết Tào chuẩn bị xuống xe.

      Vừa định bước ra, lòng bàn tay bỗng bị Tuần Hướng nhanh chóng nhét vào thứ gì đó, xúc cảm lạnh lẽo làm toàn thân nàng khẽ run.

      Sau đó, Tuần Hướng lại nhắm mắt lại, để cho nàng có cơ hội thắc mắc, ỷ mình ở trong xe, bày ra bộ dạng những việc này chả liên quan gì đến cả.

      Ngô Khiết Tào cũng thức thời, có hỏi nhiều.

      Nàng vừa xuống xe, nhóm tù binh Yên quốc lập tức trở nên phẫn nộ, kẻ có tâm thậm chí còn chỉ thẳng vào mặt Khuất Tư rống giận: “An Nhạc công chúa là công chúa cao quý của Yên quốc ta, cho dù Yên quốc vong, nhưng công chúa của Đại Yên quốc phải là người mà lũ cẩu Sở quốc có thể mạo phạm!”

      Tên này hẳn là muốn sống nữa rồi!

      có người mở đầu, trong những tù binh còn lại thiếu những người tận trung với nước, bọn họ đồng loạt hô to: “Công chúa thể mạo phạm!”

      thể......”

      Khuất Tư cưỡi ngựa, chậm rãi tiến lên phía trước, nhàn nhạt mở miệng: “Công chúa của Yên quốc? Còn có Yên quốc nữa sao?”

      Đúng vậy, Yên quốc...... mất rồi. Cho dù thân phận có là công chúa bây giờ cũng chỉ là tù binh mà thôi.

      Những người trung thành với Yên quốc biết Khuất Tư xử lý Ngô Khiết Tào ra sao, lại nghĩ, nếu giờ bọn họ chọc giận , khẳng định phải là hành động sáng suốt.

      Những trung thần vừa rồi còn tức giận ngút trời nhất thời im bặt, dù có bị quất roi, cũng quyết phát ra tiếng kêu nào nữa.

      Đây là dân chúng của Yên quốc! Những người bị Khuất Tư diệt quốc vì cái gọi là ‘thống nhất nghiệp lớn’ của !

      Ngô Khiết Tào có thể hận kẻ thù hủy diệt đất nước của nàng, giết chết binh sĩ của nàng, bức tử người thân của nàng hay sao?!

      Bên ngoài xe, Ngô Khiết Tào cắn răng cúi đầu, nhân lúc người khác chú ý liền lặng lẽ thả lỏng nắm tay, trong lòng bàn tay là ngọc tì hưu (*) được chạm khắc khéo léo tinh xảo, trông rất sống động.

      Nàng quay đầu nhìn về phía sau, thấy thảm cảnh của đất nước mình, nước mắt chảy xuống ngọc tỳ hưu, nàng nhanh chóng khép tay lại.

      Bên trong xe, Tuần Hướng cúi đầu, đầu ngón tay dường như vẫn có thể cảm nhận được xúc cảm mềm mại trong lòng bàn tay của Ngô Khiết Tào.

      Đó là cảm xúc chưa bao giờ trải qua.


      --[Nhiệm vụ : Làm Tuần Hướng xúc động, đạt được 1000 điểm.]

      [ Tổng điểm người chơi có: 7000 điểm.]

      [ Chúc ngài chơi vui vẻ.]

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

      Đoàn người tới Hoàng cung của Sở quốc, chân của Ngô Khiết Tào bị ma sát mọc lên mấy cái mụn nước, mụn nước nổi lên lại bị ma sát vỡ ra, vỡ ra lại chảy máu...... Dần dần, sau khi khổ sở đến được Sở quốc, giày của nàng sớm bị nhuộm sang màu đỏ.

      Trước đây, nàng chưa bao giờ phải chịu đựng loại đau khổ này.

      Quân đội được tiến vào Hoàng cung -- cho dù đây có là quân đội của chính Khuất Tư cũng được.

      Đám binh sĩ được bố trí giống như kén tằm, đầu tiên bóc ra tầng dày nhất ở bên ngoài, rồi bóc tiếp từng lớp từng lớp ở giữa, sau cùng còn lại tầng mỏng nhất.

      Những kẻ còn lại là “nhóm hùng” cốt lõi giúp Khuất Tư đánh bại Yên quốc “ yếu đuối”, bọn họ vừa vào cung có người xông tới tận tâm tận lực hầu hạ.

      Ngô Khiết Tào ở phía sau nhân lúc hỗn loạn mà tiến đến trước mặt Tuần Hướng.

      Nàng vươn tay, giơ khối ngọc tỳ hưu lên cho Tuần Hướng xem: “Sao ngươi lại có đồ vật của phụ vương ta?”

      “Là ông ấy cho ta .”

      “Phụ vương...... sớm biết ngươi làm phản, nhưng tại sao lại bắt ngươi?”

      “Yên Vương tự biết vận số hết, ông ấy cho ta ngọc tì hưu này để ta chăm sóc tốt cho ngươi. Rượu kia...... chỉ là thuốc dẫn thôi, Yên Vương muốn để ngươi yên tâm rời , chỉ có điều......”

      Chỉ có điều công chúa ngốc nghếch này cũng có mặt quật cường, để lãng phí cơ hội trốn thoát tốt nhất.

      Cầm cây quạt tay, cho dù thân chiến bào, Tuần Hướng vẫn giống như vị thần tiên tản ra khí chất cao ngạo.

      cao ngạo này chói mắt, lại là bộ dạng ‘mọi việc liên quan gì đến ta’ như trước, bất hạnh của người khác ở trong mắt có lẽ cũng chỉ là việc tầm thường.

      thể trông cậy vào cái gọi là ‘có tình có nghĩa’ của Tuần Hướng được, nếu Tuần Hướng tên Tuần Hướng nữa. Bởi vì cho dù có tình có nghĩa tất cả cũng chỉ là giả vờ mà thôi.

      Ngô Khiết Tào nắm chặt ngọc tỳ hưu trong lòng bàn tay, máu từ kẽ tay chậm rãi chảy ra. Nàng : “Diễn xuất của ngươi xuất sắc quá.”

      Kể cả Tuần Hướng, ai có thể hiểu được nàng muốn gì.

      ...... , có lẽ bao gồm Tuần Hướng...... hẳn là có thể hiểu. Nhưng lại làm bộ như hiểu. đúng như lời của Ngô Khiết Tào, diễn xuất của quá tuyệt vời.


      Trích lời của Ngô Khiết Tào: người đàn ông quyền cao chức trọng tất nhiên bên người có rất nhiều phụ nữ, thậm chí...... có cả đàn ông.

      Bọn họ sớm quen với nịnh nọt của đám người oanh oanh yến yến kia, trong lòng tự động dựng lên bức tường cao rồi.

      khi mặt tường bị đánh vỡ hành động phía sau khá thuận buồm xuôi gió, còn nếu phá được chỉ có thể cố gắng chịu đựng bão táp mưa sa, mà có lẽ cả đời cũng có cách nào vào lòng ta được.

      Điều chúng ta cần làm, chính là tìm cái thang an toàn, vừa phải mất công ‘phá tường’, lại sợ mất mát, chỉ cần trực tiếp trèo qua mà thôi – cái đó gọi là ‘ đường tắt’.

      Tuy nhiên phải ai cũng có thể qua được con đường tắt này.

      Nếu có thể tiếp cận Kim chủ thông qua bạn bè hay những người thân thiết, thậm chí là cả người của ta, tất nhiên chúng ta có nhiều tiếp xúc hơn. Sau đó, dựa vào năng lực của bản thân để đạt được mục đích, vượt qua bức tường cao đó chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

      Tôi luôn luôn chuyên nghiệp.


      (*) Chú thích: Tỳ hưu – là trong năm mãnh thú của sách cổ Trung Quốc và truyền thuyết dân gian Hán tộc. Tỳ Hưu có miệng nhưng có hậu môn, chỉ có thể ăn mà thể bài tiết, chỉ vào chứ ra, cho nên được coi như thần thú “chiêu tài”, ngụ ý xua đuổi tà khí, mang đến vận may, giữ được tài lộc....
      tart_trungphuongvutyty thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :