[Tương lai] Tinh Tế Sủng Hôn - Vu Thỉ Dực (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovesu

      lovesu Well-Known Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      707
      Tinh Tế Sủng Hôn

      [​IMG]

      Tác giả: Vu Thỉ Dực

      Số chương: 223

      Converter: tamquay

      Editor: lovesu
      [​IMG]

      nữ hiệp cổ đại với bề ngoài nhu nhược nhuyễn manh nhưng có giá trị vũ lực bưu hãn xuyên đến đại, xuyên đến tương lai tinh tế, trở thành nữ tính Omega hình có huyết thống cực kỳ tinh thuần.

      Đây là thế giới hợp lý, việc nữ hiệp muốn làm, là đem tất cả những điều hợp lý đó quay ngược về chỗ cũ.

      Về phần phát tình, đó là cái gì? Chỉ cần điểm huyệt cái, hoàn toàn có thể giải quyết ╮(╯▽╰)╭

      Vì thế toàn tinh tế đều khiếp sợ.

      Omega nhu nhược, mẫn cảm, giá trị vũ lực luôn luôn là số , thể phụ thuộc vào Alpha để sinh tồn, nhưng mà bé này lại có giá trị vũ lực nghịch thiên, thế nhưng có thể đánh 1 vs 1 với chiến sĩ Alpha!

      Tự chủ của nam chính rất cường đại, trời sinh là chiến sĩ cơ giáp Alpha, ham muốn khống chế cực mạnh, đối với nữ chủ là ân nhân cứu mạng nhất kiến chung tình, gặp lại hận thể quỳ liếm.

      Cho nên, đây là chuyện xưa của manh muội tử và chàng si hán!

      Nội dung truyện: xuyên việt thời tình hữu độc chung ngọt văn.

      Nhân vật chính: Thiều Y, Lôi Tu ┃ phối hợp diễn: Wales, Lancer, Ivena ┃ cái khác: cơ giáp, ABO

      [​IMG]

      Q&A

      1. Q: Văn ABO là gì?

      A: Đó là văn viết về tương lai mà khi đó giới tính con người được phân chia theo ABO. Trong đó, A là viết tắt của Alpha, lớp người mạnh mẽ nhất, có năng lực chiến đấu cao nhất, tượng trưng cho chiến sĩ, có khả năng sinh sản nếu là nữ Alpha. O là viết tắt của Omega, lớp người nhược thế, cần bảo hộ, có khả năng sinh sản, phụ thuộc vào Alpha. B là Beta, trung tính của A và O, năng lực trung bình, khả năng sinh sản trung bình. A và O liên kết với nhau theo kiểu ký hiệu, O phát ra tin tức tố hấp dẫn A, hiệu quả giống như xuân dược. Khi hai bên tiến hành đến bước cuối cùng O bị A ký hiệu, cả đời phụ thuộc vào A, giống như bị đóng dấu suốt đời vậy. Trong thiết lập ABO A chiếm 8% dân số; với nam tính A là tổng công 100%, nữ tính A cũng có thể đóng vai bên dưới vì cơ thể có cả bộ phân sinh dục của nam và nữ, cho dù trong số truyện có A&A cả hai vẫn thuộc loại đập nhau tanh bành để giành vị trí chủ động, thường hiếm lắm vì theo như trong các truyện A ý thức lãnh địa cực cao, thể chia sẻ với các A khác. Thiên phú của A cực cao từ gien, tài năng, sức khỏe hay là cường hãn của thân thể, ngoại trừ thể sinh đẻ. B nam nữ đều có thể làm top/bottom trao đổi thỏai mái, chiếm tỉ lệ lớn nhất > 90% dân số, cả nam và nữ đều sinh nở được. Với O nữ tính yếu ớt nhất, có khả năng sinh sản tốt nhất trong ABO chỉ có thể làm vai nữ trong quan hệ ( có cái ý đâu nữ 100% tinh khiết) còn nam tính O dù có vẫn chỉ có thể làm trang sức thui, khả năng sinh đẻ sau nữ tính O, nhưng sức khỏe tốt hơn nhiều.


      2. Q: Thể loại tinh tế là gì?

      A: Là thể loại viết về con người, vật xảy ra ở tương lai nơi mà đơn vị hành chính lớn nhất của văn minh loài người là các hành tinh giống như các phim: Stars War, Avengers á, nhiều hành tinh, nhiều chủng tộc khác nhau, thành lập liên bang, lái phi thuyền, rô bốt, dùng công nghệ cao, đánh nhau.

      P/s: Tuy ôm 3 quyển nhưng vì truyện này rất hay và cũng là cuốn về thể loại tinh tế đầu tiên mà ta đọc, vả lại lên google có ai edit hết cho nên ta kìm lòng được...... ^^
      Last edited: 20/10/15
      midnight, Kỷ Tuyết, 10127 others thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :