1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 39

      Edit : Ngân Nhi


      Đồng Nhiên làm sao chịu được cảnh ngồi yên trong bệnh viện, Cảnh Giai Tuệ rồi, cũng bảo bác sĩ tiến hành kiểm tra lượt, sau đó làm thủ tục xuất viện.Cảnh Giai Tuệ vừa ngắt điện thoại thấy vệ sĩ đỡ xuống ô tô rồi vào trong nhà.

      Người đàn ông đường vẫn khí phách như trước, dù chân bị thương nhưng tốc độ lại vẫn rất nhanh, chỉ chốc lát lên lầu.

      Vào nhà thấy Cảnh Giai Tuệ vẫn chưa thay quần áo, tựa vào ghế nhìn chớp mắt mấy bản hợp đồng vừa mới ký.

      cần nghĩ cũng biết, người phụ nữ này nhận được những đơn hàng lớn như vậy, trong lòng nhất định là rất rạo rực, cứ như vậy cầm lên muốn buông tay! Nghĩ vậy, trong lòng cảm thấy rất đắc ý, cân nhắc nếu như ngoan ngoãn về sau giới thiệu thêm nhiều mối làm ăn nữa cho , nếu thích theo con đường lãnh đạo, vậy cũng cố gắng giúp tay.

      Huống hồ… cũng bận rộn mấy ngày nay rồi.

      Trải qua nhiều năm, Đồng Nhiên cảm thấy có những thứ vẫn nên nắm chặt trong lòng bàn tay, gắt gao giữ lấy vẫn chắc chắn hơn.Người phụ nữ trước mắt này hùng hùng hổ hổ làm việc bán mạng xây nhà xưởng cho người ta, mà Đồng Nhiên vẫn cứ phải thầm quan sát từ đằng sau như vậy sao?

      Nhưng khi tìm hiểu sâu vào, Đồng Nhiên mới cân nhắc chút. cho cùng Cảnh Giai Tuệ cũng là người có năng lực, nhưng trong chuyện làm ăn, vẫn chưa đủ từng trải để có thể nhìn thấu được mọi chuyện.

      Những công ty văn phòng phẩm trong nước cũng chỉ quanh quẩn có mấy cái, tại toàn bộ thị trường đều lâm vào trạng thái xuống, chỉ có những công ty lớn nhờ vào những đơn hàng mới có thể coi như là lấp đầy cái bụng.Nhưng Dương tổng kia vì sao vẫn còn đổ tiền vào để tự mở nhà xưởng riêng cho mình?

      Vài lần đưa đón Cảnh Giai Tuệ, đứng ở cửa cũng nhìn thấy xe của Dương tổng tới lui, thậm chí có mấy lần, còn nhìn thấy Dương tổng tiếp đón mấy người khách vào bên trong nhà xưởng.

      Vừa khéo, mấy người khách kia cũng biết, trong đó có người tên là Hele, là nhà cung ứng sản phẩm nổi tiếng trong nước, còn được mệnh danh là “Máy rửa tiền tự động”, việc xấu nào cũng dám làm.

      Dương tổng làm công nghiệp sao lại dính dáng đến người này? Đồng Nhiên suy nghĩ chút là hiểu ngay.Phỏng chừng Dương tổng này lúc đầu có kế hoạch rất lớn, nhưng nguồn vốn của lại nhiều, khẳng định thể bằng được những người lão làng trong giới kinh doanh, cũng biết người nào giới thiệu cho người kia, cứ thế giấy chứng nhận thiết bị nhà xưởng, lập tài khoản đen đều được làm cách thuận buồm xuôi gió, Dương tổng cho dù cuốn vở cũng chưa bán , nhưng năm vẫn có đủ tiền trong hầu bao!

      Đồng Nhiên vốn muốn nhắc nhở Cảnh Giai Tuệ, nhưng nhóc đáng ghét kia mỗi lần gặp là lại giống như bị tra tấn, nhất là khi tự mình tới đón , lại làm như nhìn thấy vị cha già đến cổng trường đón con, coi người được lộ ra ngoài ánh sáng, khiến cho mất mặt lắm vậy.

      Đồng Nhiên trong lòng nhịn đến bốc hỏa, nhưng lại nỡ ép buộc giường, đột nhiên cảm thấy nếu cứ để cho mù quáng cũng tốt, cho tự hiểu ra mọi chuyện, đến khi đau khổ rồi muốn tiếp tục tự lập nữa!

      Nghĩ vậy, trong lòng cũng cảm thấy an ủi đôi chút, người phụ nữ này luôn cạnh , thế nhưng lúc nào cũng bướng bỉnh chịu xin xỏ thứ gì, điều này khiến cho ngọn lửa trong lòng càng đốt càng lớn, thậm chí thấy phải phụ trách nhiều đơn hàng, còn thầm cảm thấy hả giận!

      Chờ đến lúc cầm giỏ trúc múc được tí nước nào, xem làm gì! Bất quá lại ngờ có thể liều lĩnh như vậy, cư nhiên im lặng tới Thượng Hải mình, còn có đồ chết tiệt Thượng Thiết kia, dám vụng trộm sắp xếp đến hội trường nhìn, gây ra mối nguy hiểm cho .

      Lúc đó trở tay kịp, cuối cùng lại giống như thằng bé mười bảy mười tám tuổi mượn rượu giải sầu, làm ra loạt chuyện phấn khích như vậy, nhưng tại nhìn chăm chú xem bản hợp đồng trong tay, bỗng dưng lại có chút đành lòng.

      Nếu như biết được, Dương tổng sở dĩ thăng chức cho , phải là vì ghét bỏ người cháu kia làm việc tốt, mà là muốn tìm người thân thích chịu tội thay, dù có cố gắng thế nào, cũng chỉ làm cho hoạt động rửa tiền của Dương tổng càng trở nên suôn sẻ, biết lúc đó phải chịu đả kích tới cỡ nào!

      Bất quá đối với Đồng Nhiên mà đây cũng phải là chuyện thể giải quyết được, dù cho mấy người kia sau lưng làm chuyện gì, cũng để phải chịu tiếng xấu thay cho người khác!

      Sau khi trở về, vạch trần hết mọi chuyện cho biết! Hù dọa được càng tốt, để cho suy nghĩ chín chắn lại, đến lúc đó mới biết được ai là người đối xử lòng với , sau đó đẩy đến nơi khác làm việc…

      Nghĩ đến tương lai tốt đẹp như vậy, Đồng Nhiên vốn phiền muộn vì bị thương rất nhanh tươi tỉnh trở lại.

      “Sao lại ngây người ra như vậy, còn chịu ra đỡ ?” tựa vào khung cửa, lười biếng .

      Cảnh Giai Tuệ chậm chạp buông bản hợp đồng trong tay ra, tới dìu về giường.

      “Hôm nay mọi việc có thuận lợi ?” giống như chỉ lơ đãng hỏi, nhưng Cảnh Giai Tuệ lại ngầm hiểu thành “ giúp em như vậy, em định cảm ơn thế nào đây!”

      , sau khi chuyện điện thoại, trong đầu vẫn chưa thông suốt lắm, nhưng biết mình được thể ra điều gì, chỉ nhàng : “Mọi việc đều rất tốt, giới thiệu cho tôi vài sếp tổng rất hào phóng, chỉ cần vài nét bút của bọn họ là kế hoạch sản xuất của nhà xưởng có thể kéo dài đến cuối năm rồi.”

      Đồng Nhiên nghe được chính miệng ra trong lòng rất đắc ý, tâm trạng vui vẻ khiến cho lại bắt đầu rục rịch, cảm thấy lời bác sĩ rất có lý, chỉ cần tiểu đệ đệ khỏe mạnh là tất có hạnh phúc sau này, về vấn đề “càng đánh càng hăng” cũng còn phải kiên trì mà rèn luyện mới tốt.

      Nghĩ vậy, liền duỗi tay ra, nhàng kéo cái là cởi ra được chiếc áo lót bên trong áo sơ mi của Cảnh Giai Tuệ, thuận lợi nắm lấy hai khối thịt kia mà bắt đầu xoa nắn.

      Người phụ nữ kia có lẽ tiếp nhận mình, nên hiếm khi ngoan ngoãn như lúc này, cúi đầu tựa vào ngực , lộ ra bộ ngực trắng mịn, hai má non mịn cọ vào cổ , tinh tế trêu chọc làm cho cảm thấy vô cùng ngứa ngáy.

      Like or cmt cho mình vui nha các cậu *hôn cái* :3
      chuquynh, xukem, Tieu kimquy30 others thích bài này.

    2. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      Nhiên là, lúc nào cũng...nhưng mà ta thích.hehe
      Last edited: 6/8/14
      Hmpds35, junsukiNgân Nhi thích bài này.

    3. Như Quỳnh

      Như Quỳnh New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      14
      dạo này tha hồ có chap đọc. tks editor
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nha
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. junsuki

      junsuki New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      Cám ơn bạn nhìu nhìu nhé ^^ Truyện siêu hay luôn!!!
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :