1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thục Phi - Hiểu Kiều Lưu Thuỷ (update chương 108-111)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Lau lau xuất , ngoi lên lần khiêns ta thiệt mắt . Cố gắng duy trì mấy nộ này nha, ta theo nàng tới cùng á.
      phuongvutytytrangtrongnuoc thích bài này.

    2. phuongvutyty

      phuongvutyty Active Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      246
      Thục phi mẹ tròn con vuông mà khiến cho độc giả thở phào nhõm, ha ha, Hoàng đế này làm việc kín kẽ ghê , con kiến cũng ko lọt, đúng kiểu Hoàng đế tài giỏi, muốn bảo vệ ai là bảo vệ dc, làm ta đỡ phải ức chế như mấy truyện khác ^.^ nàng @Natalie Pham cố lên !!!!
      huyen1604trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Nhược Phong

      Nhược Phong New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      4
      Nàng ơi chuyện hay quá. Ta mới phát hiện ra từ tối hôm thứ 7, thế là ta đọc một lèo luôn đến bây giờ mới hết, thích quá nên ta bay vô đăng ký luôn để nói lên lời cảm ơn sâu sắc với nàng. Mong nàng ́ gắng giữ gìn sức khỏe tốt để edit truyện cho bọn ta với. nàng nhắm ý <3<3<3
      huyen1604, Natalie PhamNhược Vân thích bài này.

    4. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 57: Báo "tin vui"
      Editor: Natalie Pham


      Hoàng đế vui mừng ban thưởng, nên chắc chắn thưởng rất lớn, trừ Thẩm Mạt Vân còn nằm mê man giường, đám người ở đây từng người đều có thu hoạch, mọi người càng vui từng chuỗi câu hay lời đẹp đều được chúc ra ngoài.


      Dựa theo quy định, hoàng tử hoặc công chúa được sinh ra trong cung, phải cách khoangt thời gian mới đặt tên, dù sao ở thời đại này, trẻ con rất dễ chết non. Lại , trước khi sinh ra, ai biết giới tính đứa trẻ trong bụng. Vì vậy phải chờ thời gian mới đặ tên. Nhưng từ khi Thẩm Mạt Vân có thai, hoàng đế đặt rất nhiều mong chờ vào đứa bé này, nên nghĩ ra mấy cái tên, đợi đến ngày lành thánh tốt, Vũ Văn Hi vung tay lên, trực tiếp đặt tên: "Ngũ hoàng tử tên là Thụy, cũng là điềm lành."


      Nghe thấy vậy, Liễu quý phi nhướng mày lên, cố gắng cười : "Đúng là cái tên hay, ngũ hoàng tử có phúc, chả trách hoàng thượng quý mến như vậy."


      Đứa bé vừa sinh ra nên cả người có nhiều nếp nhăn, thể là đẹp mắt, nhưng Vũ Văn Hi cảm thấy càng nhìn càng thấy xinh đẹp, thấy đứa khóc, lại bà vú tiến lên xin phép, lúc này mới đưa ngũ hoàng tử cho bà vú, để bà ta ôm xuống cho bú. Lúc này, để bà vú Hồ thị bế Bảo nhi vào, vừa nhìn thấy Vũ Văn Hi, vội vàng nhảy xuống, để ý tới sắc mặt sợ hãi đến trắng bệch của Hồ thị, chạy tới chỗ hoàng đế, ôm lấy cẳng chân của phụ hoàng, đôi mắt to nháy hỏi: "Phụ hoàng, a nương có phải sinh tiểu đệ đệ ? Ở đâu vậy, Bảo nhi muốn nhìn!"


      Vũ Văn Hi vừa nhìn thấy con , cúi người ôm Bảo nhi, mỉm cười : "Đệ đệ mệt nhọc, ngủ, đợi đệ đệ tỉnh lại, Bảo nhi chơi với em có được ? Đừng ầm ĩ đến mẫu thân, nàng mệt, cần nghỉ ngơi tốt."


      Bảo nhi nghe tin tiểu đệ đệ được sinh ra, hai mắt lập tức sáng ngời, vội vàng gật đầu : " ồn ào đến mẫu thân, chơi với đệ đệ." Làm Vũ Văn Hi rất vui mừng lại đùa mấy câu với nàng, dạy nàng đọc tên đệ đệ, chẳng phiền dậy nàng cách phát chuẩn.


      Liễu quý phi đứng bên nhìn xem màn nên cực kỳ ghen tị, nhưng nàng ta có cách gì, ai bảo Thục phi may mắn như thế, cả hai đứa bé đều được hoàng đế thích. cách khác, nếu nàng cũng có thể có đứa bé, bị rơi vào hoàn cảnh bị động này. Đối với nữ nhân mà , con mới là người đáng tin nhất. Liễu quý phi bình tĩnh lại, thấy bọn họ chuyện xong, mới bước lên : "Hoàng thượng, Thục phi muội muội vất vả cả ngày, bằng chúng ta để Thục phi muội muội nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai lại đến thăm nàng cũng muộn, ngài xem?"


      Vũ Văn Hi suy nghĩ lát, : "Cũng được. Trẫm còn chưa duyệt xong số tấu chương, hôm nay phiên thẻ bài, ái phi về Diên Khánh cung trước , nàng cũng mệt mỏi cả ngày rồi, nghỉ ngơi cho tốt. Chỗ Thục phi có ma ma, có cung nữ, y nữ ở đây, cũng cần nàng đặc biệt chờ." xong, đặt Bảo nhi xuống, lại dặn dò Hồ thị đưa đại công chúa thăm ngũ hoàng tử, nhưng phải cẩn thận, đừng để công chúa ồn đến ngũ hoàng tử, ngũ hoàng tử còn , chịu được ồn ào.


      Bà vú vâng dạ, lập tức có cung nữ bước lên mang Bảo nhi vào phòng trong. Liễu quý phi cũng : "Tạ ơn hoàng thượng thông cảm, Thục phi muội muội vì hoàng thượng sinh ra hoàng tử, thiếp vô cùng vui mừng, sao có thể cảm thấy mệt mỏi được. Nhưng hoàng thượng bận rộn cả ngày, cần giữ gìn sức khỏe mới đúng."


      Vũ Văn Hi khỏi vỗ bả vai Liễu quý phi, : "Ái phi tri kỷ, trẫm luôn biết đến. Liễu tướng quân trấn giữ biên giới, có công lao to lớn với Đại Tề, Liễu gia từ xuống dưới đều trung thành, xứng đáng là người có công lớn với đất nước."


      "Tạ ơn hoàng thượng tán dương, phụ thân còn dám nhận." Liễu quý phi hơi cúi đầu, ngượng ngùng .


      Vũ Văn Hi nhớ tới đống tấu chương còn chưa xử lý xong trong điện Lưỡng Nghi, sau khi lại căn dặn ma ma cùng các cung nữ chăm sóc Thục phi tốt, tiếp theo bãi giá quay về Kiến Chương cung.


      Sau khi Liễu quý phi tiễn bước hoàng đế, lập tức thu lại nụ cười khuôn mặt, với những người hầu hạ trong cung Trường Nhạc: "Hầu hạ chủ tử của các ngươi cho tốt, có chuyện gì, đến cung Diên Khánh báo cho ta biết, đừng tự quyết định lung tung. Nếu Thục phi cùng ngũ hoàng tử có sơ suất gì, cẩn thận đầu của các ngươi."


      "Dạ." Lúc này mọi người đều quỳ xuống, cùng lên tiếng.


      Lúc này Liễu quý phi mới "Hừ" tiếng, cùng các cung nữ của mình mang tới rời khỏi Trường Nhạc cung. Nơi bực bội này, nàng ta muốn ở lâu thêm phút nào, nếu phải vì được hoàng đế thích, ai mà muốn tới chỗ này chứ.


      Thẩm Mạt Vân chưa biết chuyện xảy ra bên ngoài, đợi nàng tỉnh lại là buổi trưa ngày thứ hai. Trong phòng được thu dọn qua, bốn góc đều đặt chậu than, thấy nàng tỉnh lại, đám người Tố Nguyệt lập tức bước lên phía trước hầu hạ, lau mặt lau cổ, dâng lên cháo và súp bổ, còn có cái bọc tã lót màu đỏ thẫm để ở trước mắt nàng.


      Ăn uống xong, cuối cùng Thẩm Mạt Vân cảm thấy khôi phục lại chút sức lực, lúc này mới chăm chú nhìn con, nhìn vóc người cũng khỏe mạnh, khuôn mặt còn nhiều nếp nhăn, rất khó lớn lên giống ai. Qua lúc lâu, đứa bé bụ bẫm khóc to lên, tiếng khóc vang dội —— đói bụng, bây giờ Thẩm Mạt Vân mới cho bà vú ôm xuống bú sữa.


      "Hoàng thượng đặt tên cho tiểu hoàng tử sao? Tên Thụy sao?" Thẩm Mạt Vân tựa nửa người vào gối mềm đầu giường, vừa uống nước mật ong ấm áp, vừa hơi kinh ngạc nhướng mày."Đột nhiên như vậy? Có phải xảy ra chuyện gì ?"


      Tố Nguyệt dám giấu diếm, cẩn thận kể lại mọi chuyện diễn ra lúc đó, lại : "Sáng sớm hôm nay, Giang tổng quản tự mình đưa đồ được ban thưởng đến, nô tì nhận thay chủ tử."


      Thẩm Mạt Vân lơ đãng "Ừ", uống ngụm nước mật ong ngọt ngào, : "Công chúa đâu? Các ngươi có trông coi nàng cẩn thận ?"


      Tố Nguyệt : "Chủ tử yên tâm, trông nom rất cẩn thận, đại công chúa cũng chẳng sợ hãi, cả buổi sáng đều thăm ngũ hoàng tử. Vốn dĩ đại công chúa muốn đến thăm ngài, nhưng ngài còn chưa tỉnh, nô tì tự quyết định trước, khuyên đại công chúa trở về."


      Thẩm Mạt Vân vẫy tay, ra hiệu nàng uống đủ rồi, bảo Tố Nguyệt cầm cốc ra, lại nằm xuống nghỉ ngơi.


      Trong cung Chiêu Minh, sau khi Tiêu hoàng hậu biết tin Thục phi sinh hoàng tử, tay phải nắm chặt phật châu, lòng bàn tay bị nắm đến phát đau, đầu ngón tay trở nên trắng bệch, nhưng dường nàng ta chẳng cảm giác được gì, chỉ : "Phản ứng của hoàng thượng như thế nào?"


      Bích Nhiễm chẳng dám giấu giếm, ít lời đồn đãi nàng ta nghe được, chủ yếu là hoàng thượng cực kì thích ngũ hoàng tử mới sinh ra, khen ngợi ngũ hoàng tử sinh ra là điềm lành ra, ban thưởng tên "Thụy" cho ngũ hoàng tử.


      Tiêu hoàng hậu khỏi thấp giọng : "Điềm lành sao? Có phải ta nên vui sướng là chữ ‘Thụy’, mà phải...sao" Lẩm bẩm lúc lâu, nàng ta hỏi: "Còn Thái hậu sao? Thái hậu có ra mặt ?"


      "Chỉ nghe Thọ Khang cung tặng chút lễ vật cho Trường Nhạc cung, cái khác... Nô tì cũng ràng." nay các nàng lại dễ dàng như trước kia, cho nên Bích Nhiễm cũng cách gì thám thính được nội tình bên trong.


      Tiêu hoàng hậu im lặng chút, vẫy tay cho Bích Nhiễm lui xuống, còn nàng ta vẫn tiếp tục quỳ gối bồ đoàn, chậm rãi nhớ kỹ kinh văn, vẻ mặt luôn giữ thành kính.


      Lễ tắm ba ngày cùng lễ đầy tháng của ngũ hoàng tử đều tổ chức long trọng, trong cung được dịp náo nhiệt. Trong lễ đầy tháng, các phi tần nhìn Thục phi ngồi ngay ngắn tòa ghế phía , trong mắt đều lên hoặc ít nhiều ghen tị, đặc biệt là Chu tu nghi, ánh mắt nhìn ngũ hoàng tử, nóng bỏng như muốn đoạt lấy bọc tã lót màu đỏ kia.


      Thẩm Mạt Vân lo lắng mùi hương trong phòng khiến Bảo nhi cùng tiểu nhi tử khoẻ, đợi tất cả mọi người đều gặp qua, liền tìm cớ nhường bà vú bế bọn họ xuống. Chu tu nghi giương mắt nhìn ngũ hoàng tử bị ôm , chua xót : "Ngũ hoàng tử sinh ra đáng như vậy, Thục phi tỷ tỷ có phúc."


      Sau tháng, các đường nét của ngũ hoàng tử nét, khuôn mặt nhắn mượt mà, mặt mày nhu hòa, đôi mắt cả ngày quay tròn, gặp người liền cười, nhìn qua vô cùng đáng . Vì thế Thẩm Mạt Vân nghe xong, lại cười : "Ngũ hoàng tử còn , đừng khen nhiều như vậy, kiêu ngạo."


      Vũ Văn Hi nghe vậy, cười : "A, cũng chỉ có ái phi băn khoăn nhiều, theo trẫm, kiêu ngạo chút cũng sao, chỉ cần làm hỏng chuyện lớn là được."


      Thẩm Mạt Vân đáp: "Cũng phải hoàng thượng lên tiếng, thiếp mới đáng ."


      Vũ Văn Hi cười: "Cũng có nàng là khéo ."


      Liễu quý phi xen mồm : "Thục phi muội muội vẫn luôn khéo , khiến người cảm thấy thoải mái đâu." Những người khác cũng phụ họa theo.


      yến hội, khí coi như hòa hợp, hoàng đế rất vui vẻ, chẳng có ai khiến vui. chuyện vui vẻ, ở chỗ ngồi truyền đến tiếng kêu.


      "Chủ tử!"


      "Muội muội như thế nào?"


      "Mau, đỡ nàng..."


      Động tĩnh hơi lớn, Thẩm Mạt Vân nhìn qua chỗ truyền ra tiếng kêu kia, đế vương ngồi bên cạnh, cùng đám người Liễu quý phi cũng cảm thấy vui, Liễu quý phi càng nhăn mày, khách khí trách mắng: "Xảy ra chuyện gì? Ồn ào cái gì vậy? Còn có quy củ hay ?"


      Khang phương hoa đứng dậy hành lễ với các nàng , : "Bẩm hoàng thượng, bẩm quý phi nương nương, Nguyễn phương hoa bỗng nhiên ngất, thần thiếp hoảng sợ, lúc này mới kêu lên, đến nỗi thất lễ trước mặt hoàng thượng, xin hoàng thượng tha tội."


      Vũ Văn Hi nhíu mày, : " yên lành sao có thể ngất xỉu. Người đâu, cho mời thái y." Lập tức có tiểu thái giám chạy ra ngoài nhanh như chớp. Liễu quý phi vừa thấy là Nguyễn phương hoa, hơi bực mình, chẳng qua vẫn dặn dò cung nữ đỡ nàng ta đến bên cạnh để xem bệnh.


      Thẩm Mạt Vân lạnh lùng nhìn Nguyễn phương hoa "hôn mê bất tỉnh", mắt trầm như nước, nhìn ra cảm xúc gì.


      Thái y đến rất nhanh, đầu tiên hành lễ với hoàng đế, sau đó mới bắt mạch cho Nguyễn phương hoa. đến cũng "khéo", lúc tay thái y vừa đặt lên cổ tay của Nguyễn phương hoa, Nguyễn phương hoa cũng bắt đầu tỉnh lại, vẻ mặt mê mang xem các phi tần, "Ta, ta bị sao vậy?"


      Khang phương hoa lấy khăn tay ra, cẩn thận lau mồ hôi trán Nguyễn phương hoa, quan tâm : "Muội muội vừa hôn mê bất tỉnh, quý phi tỷ tỷ lo lắng thân thể muội, mời thái y tới muốn bắt mạch cho muội đâu. Muội muội đừng nóng vội, nhường thái y bắt mạch chút, nếu bị bệnh, nên điều trị, nếu hay choáng váng như vậy, tốt, muội đúng ?"


      Nguyễn phương hoa miễn cưỡng cười, "Đúng vậy."


      Lúc này thái y lại tiếp tục bắt mạch, bắt mạch tay trái xong lại đổi sang tay phải, lúc lâu sau, mới đứng dậy với hoàng đế: "Bẩm hoàng thượng, Nguyễn phương hoa chỉ hơi mệt mỏi, có chuyện gì lớn. Tí nữa thần viết phương thuốc, chậm rãi tĩnh dưỡng mấy ngày theo phương thuốc, nghĩ đến cũng ngại."


      "Cái gì?" Nguyễn phương hoa nhất thời kêu to, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn thái y. Tại sao có thể như vậy? Thái y nàng chỉ mệt mỏi thôi sao? Giờ phút này, phải nên báo tin vui cho hoàng thượng, nàng mang thai sao?


      Vũ Văn Hi nghe xong lời thái y , lúc đầu còn nghĩ rằng Nguyễn phương hoa khó chịu còn gắng sức tới cung Trường Nhạc tham gia lễ đầy tháng của ngũ hoàng tử, còn cảm thấy hài lòng, định an ủi mấy câu, phản ứng của Nguyễn phương hoa lọt vào mắt . Vũ Văn Hi là vua của nước, các việc triều chiếm gần hết thời gian cùng tâm tư của , cho nên đối với các việc tranh chấp trong hậu cung, lười quan tâm đến, nhưng nếu ai nghĩ ngu ngốc dễ bị lừa, tuyệt đối là sai lầm rồi.


      Bởi vậy, Vũ Văn Hi lạnh nhạt liếc mắt nhìn Nguyễn phương hoa cái, : " hơi mỏi mệt, vậy tĩnh dưỡng cho tốt . Người tới, dìu Nguyễn phương hoa xuống."


      Lập tức có hai gã cung nữ bước lên, chuẩn bị đỡ Nguyễn phương hoa xuống. Nguyễn phương hoa ngây ngẩn cả người, vất vả mới lấy lại tinh thần, há mồm muốn cái gì, lại bị Liễu quý phi đánh gãy: "Thái y, ta thấy phản ứng vừa rồi yến hội của Nguyễn phương hoa, hình như là có thai. Ngươi có bắt mạch ràng ? Cũng đừng biết chuyện báo a, đây là tội lừa dối vua rất lớn."


      Vừa ra những lời này, ít phi tần đều lắp bắp kinh hãi, ngay cả Vũ Văn Hi cũng nhìn qua. Thẩm Mạt Vân lại cúi đầu, chà xát ngón tay, cảm thấy nhàm chán với khí quỷ dị xung quanh mình. Loại xiếc này, ngờ Nguyễn phương hoa cũng dám làm ra, đều bị người ta bắt lấy, đáng tiếc thất bại ở chỗ thái y.


      Thái y cẩn thận nghĩ, mới : "Quý phi nương nương, thần khẳng định vừa rồi xem mạch, cũng thấy Nguyễn phương hoa có long thai. Nếu hoàng thượng cùng quý phi nương nương cảm thấy nghi ngờ, có thể gọi thái y khác vào bắt mạch."


      Thẩm Mạt Vân chẳng biết những người khác nghe xong lời này có phản ứng gì, chả qua nàng cảm thấy hẳn là tin đến tám phần. như vậy, mang thai hơn tháng , là có thể bắt mạch được, lại có số người có thể thể chất đặc biệt, thông thường phải đến ba tháng, thậm chí bốn tháng mới ra. Có lẽ Nguyễn phương hoa cảm thấy gần đây luôn ghê tởm buồn nôn, hơn nữa tới kinh nguyệt, kết luận mình mang thai. Cách làm như vậy cũng sai, nếu Nguyễn phương hoa mang thai, vậy chỉ có thể nàng ta gặp may, vốn nghĩ lấy được phần thưởng tốt trong lễ đầy tháng của ngũ hoàng tử, cũng nghĩ tới thái y bắt được hỉ mạch của nàng ta, tạo ra chuyện cười.


      là tự đào mộ chôn mình.


      "Hừm?" Trương Đức phi nhướng mi vui sướng khi có người gặp họa, với hoàng đế: "Hoàng thượng, chắc mạch tượng của Nguyễn phương hoa rất khó phát , nếu ... Để chắc chắn, lại gọi thêm mấy vị thái y lại bắt mạch cho Nguyễn muội muội?"


      Vũ Văn Hi đầu tiên nhìn Nguyễn phương hoa, lại nhìn về phía thái y, : " cần, y thuật của Lâm thái y rất tài giỏi, bắt được hỉ mạch, đến đây rất ràng, cần gọi thái y khác đến."


      Sắc mặt Nguyễn phương hoa vô cùng tái nhợt, cứng rắn cắn đầu lưỡi, lúc này mới cố gắng thốt ra những lời định , lại nghe hoàng đế : "Nếu thân thể Nguyễn phương hoa khó chịu, tĩnh dưỡng tại Cẩm Hoa các cho tốt ."


      "Dạ, thần thiếp tuân chỉ." Nguyễn phương hoa chịu đựng ánh mắt khác thường của mọi người, cúi người hành lễ, tùy ý hai gã cung nữ đỡ nàng ta rời khỏi nơi này.


      Vừa xảy ra chuyện như vậy, Vũ Văn Hi thấy thời gian sai biệt lắm, sau khi mấy câu khách sáo, khiến cho mọi người tự rời , mà lại ngủ lại ở cung Trường Nhạc.


      góc trong hoàng cung, cái sân quạnh quẽ chỉ ngẫu nhiên có ánh nến lay động, chứng minh nơi này có người ở.


      "Hai ngày nay giống như rất náo nhiệt, xảy ra chuyện gì sao?" Nữ tử có sắc mặt tiều tụy còn nét đẹp như xưa, mặc bộ cung trang cũ càng lộ ra cảm giác thê lương.


      "Này..." Cung nữ hầu hạ do dự chút, mới , "Nô tì nghe , là lễ đầy tháng của ngũ hoàng tử, ở cung Trường Nhạc cực kì ồn ào đâu."


      Nữ tử mạnh mẽ ngẩng đầu, lạnh lùng : "Ngươi cái gì? Ngũ hoàng tử?"


      Cung nữ hơi co rúm lại, : "Dạ, đúng vậy, tháng trước Thục phi nương nương sinh ra ngũ hoàng tử, hôm nay bày yến hội." Dừng lại chút, mới khuyên nhủ: "Tiệp dư nương nương, xin tha thứ nô tì lắm miệng, ngài thể còn tiếp tục như vậy, lời xuôi tai, ngài ép buộc chính mình như vậy, trừ bỏ chúng ta, Tần lão phu nhân, còn có ai đau lòng ngài. Lại , ngài cũng phải nghĩ cho nhị công chúa..."


      tiếng "Loảng xoảng", cái cốc sứ bị người quét xuống từ bàn, chỉ thấy Tần tiệp dư mở to hai mắt, trừng mắt nhìn nàng ta : "Câm miệng! Câm miệng cho ta! Cái gì nhị công chúa? Nàng căn bản phải hài tử của ta, là Liễu quý phi các nàng đổi con ta rồi, ta nhớ rất ràng."


      "Ai, phải nha, nương nương, nhị công chúa là cốt nhục của ngài..." khuyên bảo, bên cạnh phòng ở truyền đến tiếng đứa khóc nỉ non, thanh tinh tế, nghe như còn sức lực, "Nương nương ngài nghe chút, đây là nhị công chúa gọi ngài đấy? Mẹ con liên tâm!"


      Tần tiệp dư thở phì phò từng ngụm , tay phải chống vào cái bàn bên cạnh, sau đó, chậm rãi đứng lên, qua từng bước vào phòng cách vách. Đẩy cửa phòng, nhìn đến bà vú dỗ đứa bé, nàng kinh ngạc nhìn đứa gầy kia, chậm rãi tới trước mặt đứa bé, sau đó để ý đến ánh mắt của mọi người, ôm cổ nàng, lên tiếng khóc rống lên cực kì đau lòng, dường như muốn mượn lần khóc rống này để phát tiết ra những ấm ức đau khổ trong lòng mình.


      Nửa tháng sau, Cẩm hoa các truyền ra tin tức, Nguyễn phương hoa mang thai hơn ba tháng.
      Phong nguyet, Halie.hp, SusanDooms28 others thích bài này.

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      tung bông tung hoa mừng nàng trở lại :tungtung::tungtung::tungtung:
      dăm bữa nửa tháng nàng mới tái xuất giang hồ, ta mong mỏi mòn :026::026::026:
      phuongvutytyNatalie Pham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :