1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Báo Cáo Nhiếp Chính Vương: Thái tử muốn nạp phi -Mê Hoặc Giang Sơn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      Đến đoạn này, t cũng ái ngại cho nhiếp chính vương :yoyo36:
      béo xinh béo đẹpsusu thích bài này.

    2. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      cầu phúc cho "gia":yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Nước xanh thích bài này.

    3. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      17: cho phép nam nhân dùng tã giấy ?
      Nàng hồn nhiên ném cái khăn về phía nhiếp chính vương. Tất nhiên là ném trúng người , hơi nghiêng đầu, vật kia lập tức rơi xuống ngay bên dưới chân !
      tất cả mọi người đều trố mắt nhìn sang !
      ......

      kẻ gây ra tai họa Lạc Tử Dạ lúc nãy vì mất lý trí mới ném khăn , , phải là sáng sớm nay tùy tiện lôi tấm vải nguyệt ra sửa chữa lượt, đột nhiên lúc đó lại cảm thấy bụng đau đau, đoán chắc là sắp đến ngày dì cả ghé thăm, cho nên mới lấy ra phòng ngừa vạn nhất. Loát xong dữ liệu, sắc mặt nàng lập tức trắng bệch !
      Thôi xong con mẹ nó rồi, vừa nãy quá tức giận liền lôi bừa ra ném ! Như thế này phải tự mình làm lộ giới tính của mình hay sao?

      Tất cả đều tại tên trứng thối Phượng Vô Trù, chẳng lẽ biết mỗi tháng khi dì cả đến thăm nữ nhân, cảm xúc đặc biệt ổn định hay sao mà còn cứ cố chọc giận nàng ?

      Nén sợ hãi, nàng lập tức đảo mắt quan sát xung quanh, tốt, có vết máu, vẫn có thể kéo dài được thời gian !

      Trong lúc nàng còn mải suy nghĩ đối phó, đám người kia vẫn giữ nguyên tư thế nhìn chòng chọc vào vật nằm dưới đất kia ! Cỏ vẻ giống như vải nguyệt nữ nhân thường dùng, nhưng nếu nhìn kĩ hơn chút, lại cảm thấy có gì đó đúng !

      Mày kiếm Phượng Vô Trù nhăn lại, con ngươi xẹt qua tia kim quang sắc bén quỷ dị, điều đó chứng tỏ rằng giờ phút này thực tức giận ! Nghiêng đầu nhìn về phía Lạc Tử Dạ, giọng lạnh lẽo vang lên kèm theo khí thế bức người : " Đây là cái gì ?"

      Từ trong đũng quần móc ra ném, khẳng định chẳng phải vật gì tốt !

      Rốt cuộc cũng được mỹ nam nhìn thẳng vào mắt, tốt , tốt ! A phi, đây phải trọng điểm, trọng điểm chính là tên vương bát đản ngông cuồng kia rốt cuộc cũng nhìn người ' đáng nhìn thẳng ', nhân cách của nàng rốt cuộc cũng được thừa nhận, tôn nghiêm rốt cuộc cũng có thể tìm về ! Lạc Tử Dạ liếc nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Phượng Vô Trù, nhướn mày cười đểu, cố gắng làm cho thêm chán ghét , lôi cái quạt bên hông ra vẩy vâỷ : " Ngài đoán xem ?"

      Phượng Vô Trù còn chưa kịp đoán, bên cạnh vang lên tiếng khóc nức nở : " Thái tử, yên lành ngài dùng vải nguyệt của nữ nhân làm cái gì ?" Là giọng của lão đại thần lớn tuổi, nhìn thoáng qua thấy ria mép và lông mày của ông ta bạc trắng , hẳn là tuổi cũng cao. Tuy ông ta thể xác định vật này là cái gì, nhưng vật này trông lại có vẻ giống vải nguyệt của nữ nhân, điều này khiến cho người ta thể liên tưởng đến ! Ông ta vừa hỏi xong, khuôn mặt toát ra vẻ bi thương, lại giống như sắp ngất vì tức giận.

      Viên quan đại thần bên cạnh lập tức đỡ ông ta: " Thái phó đại nhân, ngài bảo trọng thân thể !"

      Thái phó chính là lão sư của thái tử ! Khóe miệng Lạc Tử Dạ co giật, Phượng Vô Trù còn chưa tức chết , thái phó giận đến ngất xỉu? Nhìn xung quanh đám đại thần, vẻ mặt người nào người nấy đều lộ ra vẻ dám tin, sau đó từ dám tin lại biến thành nghi hoặc...

      Nàng định mở miệng, bậc cầu thang Phượng Vô Trù đột nhiên đưa tay ra ! Hơi thở cường đại từ trung ép xuống, , là luồng nội lực cho phép kẻ khác kháng cự ! Lạc Tử Dạ ngờ tới đột nhiên ra tay nên kịp né tránh !
      Chỉ trong chớp mắt, cần cổ của nàng nằm gọn trong tay !

      Đôi mắt hoa đào ánh lên tia tinh quang, nếu ra tay, lập tức nàng động thủ. Nhưng lại cảm thấy lực tay của nới lỏng, giống như xoa lên cục xương ở cổ họng, liền bình tĩnh trở lại !

      Khuôn mặt phóng đại trước mặt, mày kiếm vẫn nhăn như cũ, cái cằm nam tính góc cạnh hơi giương lên mang đầy vẻ ngạo mạn. Lạc Tử Dạ thầm thốt lên trong bụng, quá mỹ, mỹ đến mức ngạt thở !

      Nhưng nàng lại càng để ý, rốt cuộc là nghĩ cái quái gì vậy !

      giết nàng, vậy... xác định giới tính của nàng sao? !

      Lạc Tử Dạ đoán sai ! Ngón tay thon dài lướt qua yết hầu của nàng. Xác định chân chính là xương ,hơn nữa nàng còn nuốt nước miếng ừng ực, chỉ cần nhìn thấy yết hầu nhấp nhô, lập tức có thể giải thích được cái cục xương ở cổ này chính là hàng giá !
      Mà tầm vóc của Lạc Tử Dạ tuy tráng kiện như nam tử, nhưng so với nữ tử thông thường cũng cao hơn ít !

      Cho nên , chỉ bằng hai chi tiết đó cũng có thể phán đoán được nhất định là nam tử !

      Nghĩ đến đây, Phượng Vô Trù đột nhiên buông tay. Lạc Tử Dạ sớm chuẩn bị, nhàng nhảy cái đứng vững mặt đất. Trong lòng cũng nảy ra chút thắc mắc, ràng muốn giết nàng , vì sao vừa rồi lại trực tiếp ra tay bóp chết ? Hay là cảm thấy giết ngay lại quá tiện nghi cho nàng , cho nên muốn tra tấn nàng chết từ từ ?
      Khóe miệng Lạc Tử Dạ co quắp, Phượng Vô Trù nghiêng người, nhìn nàng nữa. Thái độ vô cùng cuồng ngạo, giống như đến mí mắt cũng tiếc thèm nhấc lên, hơi hất cằm, khí thế uy nghiêm bức nguời : " lại biết, thái tử lại có sở thích đấy !"

      Lời giống như câu hỏi, nhưng người nào cũng biết , nhiếp chính vương điện hạ tại rất tức giận tất nhiên là chỉ bấm thử mỗi yết hầu của thái tử rồi bỏ qua như vậy !
      Những đại thần khác nghe thấy cúi đầu thấp, cả người run run, cảm thấy nhục nhã thay cho thái tử, chỉ hận thể rơi nước mắt như mưa !
      Lạc Tử Dạ thân là thái tử nước, thế nhưng lại kẹp đồ dùng của nữ nhân dưới đũng quần. Lúc tức giận còn lấy ra làm vũ khí. Thế này còn ra cái thể thống gì nữa !
      Mà lúc này có người thuộc dòng dõi hoàng thất nhíu mày ngẩng đầu. Y giống như Phượng Vô Trù ra tay xác nhận giới tính của Lạc Tử Dạ, cũng hiểu mới vừa rồi Phượng Vô Trù ra tay là có ý gì, trong bụng nghi hoặc, nhìn về hướng Lạc Tử Dạ , nghiêm giọng hỏi : " Điện hạ dùng vật này là có ý gì? lẽ thái tử lại phải là thân nam nhi?"
      Phượng Vô Trù trầm mặc, quay lưng về phía Lạc Tử Dạ, làm cho mọi người càng thêm tò mò !

      Lạc Tử Dạ sớm nghĩ ra cách đối phó, nhướn mày nhìn người kia : " Vị đại nhân này, ngươi nghĩ nhiều quá rồi đó ! Bản thái tử tuy có thân thể cường tráng, nhưng bản điện hạ tốt xấu gì cũng cao như vậy, chiều cao này vượt qua ít nam nhi bình thường ! Như thế nào mà đại nhân lại nghĩ ta phải thân nam nhi? Đại nhân biết đây là vật gì sao? Ngươi cho rằng đây là vải nguyệt ? Sai lầm, ngươi thực mắc sai lầm quá lớn ! Đây kỳ là tã giấy ! Thế nào, cho phép nữ nhân để vải bố hàng tháng phòng dì cả , mà cho phép nam nhân kẹp mảnh vải phòng đái dầm sao ? Ngươi như vậy có phải quá phân biệt đối xử nam nữ bình đẳng sao? Ngươi cho rằng những nam nhân khác cũng như ngươi sao? "
      ' Ầm !"

      Mọi người chỉ cảm giác như có trận sấm sét oanh tạc đầu mình, vài người quỳ còn vững ! Nếu phải khí thế Phượng Vô Trù đè ép tinh thần của bọn họ, chỉ sợ là đồng loạt ngã lăn ra đất, vài vị lão thần run rẩy chỉ hận được ngất xỉu ngay tại chỗ !

      Thái tử đây là trêu chọc bọn họ sao ? Nếu bọn họ nhớ lầm, năm nay thái tử hơn mười bảy tuổi, ban ngày ban mặt ra cửa còn đem tã giấy phòng đái dầm ! Hơn nữa, cái gì gọi là ' đối xử nam nữ công bằng ' ? Bọn họ đâu có cần cái thứ đó !

      Long Ngạo Địch cũng ngẩng đầu nhìn Lạc Tử Dạ cái, con ngươi màu đỏ tươi nhàn nhạt , sắc mặt thờ ơ, hiển nhiên là xem nàng như người ngoài hành tinh !

      Diêm Liệt là kẻ có đầu óc cực kỳ đơn giản, cách nhìn nhận về nam nhân bình thường đối với y cũng quá nặng nề gì, chỉ khi nghe xong những lời của Lạc Tử Dạ, y chỉ cảm nhận duy nhất chính là : Cùng là nam nhân, tại sao lại có người kỳ quặc như Lạc Tử Dạ ? Làm hỏng hết cả hình tượng và tư chất của phần lớn nam nhân trong thiên hạ ! những thế , khi ra ngoài còn bí mật kẹp theo cả tã giấy dưới đũng quần ! Ánh mắt của y bỗng trở nên thâm thúy, ' chẳng muốn làm nam nhân nữa !

      Đến ngay cả nhiếp chính vương điện hạ lạnh lùng cuồng ngạo, giờ phút này cũng ngơ ngẩn. Đôi mắt chịu nhìn thẳng vào người khác, lúc này rốt cuộc lần nữa quay lại quan sát cẩn thận , nếu để ý kỹ thấy được khóe mắt nhiếp chính vương điện hạ có hơi giật giật !
      nhìn Lạc Tử Dạ hồi, mấy lần định mở miệng, nhưng lại biết phải cái gì! hồi lâu , mỹ nam mặt lạnh mới thốt lên thành tiếng : " Cái này kẹp được bao lâu ?"

      Lạc Tử Dạ nghe xong, trước tiên là há hốc mồm sửng sốt, sau đó mới kịp phản ứng lại. Món đồ chơi này thiếu chút nữa đáp thẳng vào mặt , vậy bây giờ lại muốn hỏi nàng kẹp được bao lâu, có bao nhiêu thúi, bao nhiêu kinh tởm ? lẽ...
      Thế là nàng bắt đầu khua tay khoác lác : " À ...Cũng chưa kẹp bao lâu, chỉ là bản thái tử tương đối lười. Có lần 3 - 5 ngày quên đổi... Ô, sao sắc mặt của nhiếp chính vương lại xấu như vậy? Ngươi bị bệnh sao? Có muốn mời ngự y ? Này, ngươi đừng xúc động , có lời gì từ từ !"
      Last edited: 19/10/15

    4. bóng gió

      bóng gió Well-Known Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      634
      thể chịu đựng gia được nữa rồi. 17 tuổi....Tã giẫy.... đái giầm....3 đến 5 ngày....Sau này sao vương chịu nổi được gia đây??????!!!!!!:yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      béo xinh béo đẹpNước xanh thích bài này.

    5. ElaineNguyen

      ElaineNguyen Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      72
      vãi cả "Gia", bựa đến thế là cùng, tội nghiệp "Vương" ( ra cũng biết mình tội nghiệp đúng người nữa?)
      Cảm ơn editor nhiều
      Nước xanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :