1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Ebook Tần Tâm Ký - Huỳnh Dịch

Thảo luận trong 'eBook Xuất Bản'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuncon

      cuncon Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,786
      Được thích:
      2,154
      Tên Sách: Tần Tầm Ký (full PRC)
      Tác Giả : Huỳnh Dịch
      Nguồn: Tàng Thư Viện
      Ebook: dtv-ebook.com

      [​IMG]
      Giới thiệu:


      lâu lắm rồi mới thấy bộ truyện dã sử viễn tưởng "hoành tráng" như Tần Tầm Ký được xuất bản, 4000 trang sách được chia thành sáu cuốn in rất đẹp. Nhưng chuyện hình thức tới, kỳ lạ là bộ sách Tần Tầm Ký tưởng thuần túy giải trí mà vẫn có nhiều điều đáng suy ngẫm.

      Câu chuyện trong Tần Tầm Ký kể về Hạng Thiếu Long - sĩ quan trẻ của binh đoàn số bảy được đưa vào cuộc thí nghiệm cỗ máy thời gian của viện trưởng Mã Khắc. được chỉ định về thời Chiến Quốc - Tần Thủy Hoàng, lúc trở về quá khứ cỗ máy thời gian tại viện thí nghiệm phát nổ cùng với tất cả nhà khoa học, Hạng Thiếu Long mãi mãi ở lại năm 251TCN tức sáu năm trước khi Tần Thuỷ Hoàng lên ngôi.


      Từ đây hàng loạt biến cố ngoài chính sử được Hạng Thiếu Long phát và tận dụng như: Tần Doanh Chính (Tần Thuỷ Hoàng) chết tại nước Triệu, Thiếu Long bèn thế vào chỗ khuyết ấy nhân vật tên Tiểu Bàn và đưa y lên đến ngôi vương. Là kẻ hiểu những việc xảy ra Thiếu Long rủ những Lã Bất Vi, Điền Đan, Lý Tư…vào cuộc chơi vô tiền khoáng hậu của mình - cuộc chơi lịch sử.

      Với hiểu biết và tinh thần của con người thế kỉ 21, nương theo dòng chảy lúc nhanh lúc chậm, lúc " nhàng từ tâm", lúc thủ đoạn xảo quyệt, lúc tiểu nhân, khi quân tử, Hạng Thiếu Long làm cho cả thời đại kiêu hùng của lịch sử Trung Quốc xoay như bông vụ dưới những nước cờ của y.

      Kiến thức lịch sử của tác giả thể trong Tần Tầm Ký quả là đáng khâm phục, cuốn tiểu thuyết Tần Tầm Ký như bộ phim đầy đủ về chính trị, xã hội, văn hoá của thời chiến quốc. Nhưng trong bối cảnh kinh hoàng đó số phận của những cá nhân bé là thế nào?
      Canh cánh trong lòng Hạng Thiếu Long luôn là câu hỏi "ta tạo ra lịch sử hay phần tử bé mà lịch sử tạo ra". Vùng vẫy mãi nhưng Thiếu Long cũng phải để lịch sử đúng cái hướng mà nó chọn cho mình hơn hai ngàn năm trước khi y có mặt cõi đời. Cái mà y có được phải chăng chỉ là nỗ lực tồn tại của cá thể khi bị đặt vào hoàn cảnh sống khác, thế tại sao những việc y làm được với lịch sử vẫn hữu trước mặt y thế này?

      Điều này y quyết sau tiếng cười to cuối truyện khi biết mình là kẻ sinh ra Hạng Vũ - người phá nát cơ đồ Đại Tần sau này. "Chỉ cần sống oanh liệt", mọi cái còn lại thể do quyết.

      Trong chuyển dịch khổng lồ của mình, lịch sử vẫn luôn nâng niu từng cá thể bé hợp thành mình. ngàn năm sau kẻ trở về thời đại chúng ta sao? Thời gian vẫn cứ trôi vậy!


      Câu chuyện Tần Tầm Ký bắt đầu!

      EPUB: BOX MEDIAFIRE
      PDF: BOX MEDIAFIRE
      PRC: BOX MEDIAFIRE

      Last edited: 17/11/15

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :