Tình đãng Liên Y (Bộ Cung Đình - Chương 20)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ThanhHoLy

      ThanhHoLy New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      8. Ngươi dám nhìn ta
      Đến khi Liên Y tỉnh lại, phát chính mình nằm giường, nếu phải giường này kém giường mình nhiều lắm, nàng muốn nghĩ đêm qua tất cả đều là giấc mộng . Nàng vừa tỉnh, có nha hoàn nâng chậu nước, tiến tới hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu. Nàng khỏi giật mình, nguyên lai người bị bắt cóc có đãi ngộ cao như vậy .
      Vừa vệ sinh xong , người nam nhân đẩy cửa vào, rồi vô cùng tự nhiên ngồi ở trước bàn, đối với Liên Y bày ra vẻ mặt đánh giá. Phía sau nam tử, im lặng đứng, biết vì sao Liên Y nhìn người nọ có điểm quen mắt, tiếp theo nghĩ ra, chẳng phải hắc y nhân đại ca hôm qua sao. đúng là vất vả đêm, đem nàng tới địa phương quỷ quái này.
      Nếu đối phương muốn xem, Liên Y cũng phải người keo kiệt, thoải mái ngồi đối diện người nọ, cũng chút khách khí đánh giá đối phương , nhìn qua tựa hồ chưa đến ba mươi tuổi, mày kiếm, đôi mắt đen giận mà uy, lại mang lệ khí, xem ra phải người nhân từ, lại nhìn ngũ quan , thế nhưng cũng được xưng là cực phẩm tuấn nam, đương nhiên Liên Y ở trong lòng thầm đem người này cùng phụ vương so sánh, vẫn là phụ vương suất hơn, bất quá luận khí chất, hai người cũng tương xứng , người này ngồi ghế, tựa tiếu phi tiếu, có khí phách quyền quý tự nhiên, xem ra phải tiểu nhân vật.
      Người nọ cũng chỉ đánh giá nàng, cũng mở miệng, mở miệng lại có nghĩa là nàng cũng câm điếc. Liên Y làm ra bản thân chiêu bài khuôn mặt tươi cười, "Đại thúc nhĩ hảo, sau này thỉnh chiếu cố nhiều hơn! Ta thích ăn ngọt , thích cay , còn có, ta thích ăn điểm tâm, nhất định phải chuẩn bị cho ta nhiều chút nga. Được rồi, tạm thời liền như thế ." Ngồi đối diện nàng nam nhân có chút kinh ngạc nhíu mày nhìn nàng, tựa hồ rất kỳ quái, nàng chẳng những sợ hãi, còn dám cò kè mặc cả đưa ra đống cầu. Người nọ mặt cười , ngữ khí ôn nhu hỏi lại nàng, "Nếu là ta đáp ứng sao?" phải đâu... Liên Y trợn tròn mắt nhìn , "Đại thúc, ngươi xem ngươi khí chất xuất chúng, tôn quý phi phàm, vừa thấy chính là có uy tín danh dự, đại nhân vật, đến nỗi ngược đãi nhi đồng , người ta cầu cũng quá phận a."
      Cái kia nam nhân vẫn là tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, trả lời, lại đối với nam tử phía sau ra dấu. Nam tử liền ra ngoài, hồi sau, lại đến. Vẫn được lời , lẳng lặng đứng phía sau nam nhân. Liên Y ngẩng đầu lặng lẽ xem vị thích khách đại ca. Đêm qua thấy ràng, vị sát thủ này khá suất đó nha, bất quá cũng có vẻ bạo ngược, ánh mắt yên tĩnh chút gợn sóng, ngũ quan đạm mạc tia biểu tình. Tựa hồ cảm giác được Liên Y đánh giá , người nọ hơi hơi ghé mắt nhìn qua, ánh mắt thánh thót mang theo độ ấm.
      Rất nhanh đám nha hoàn tới, tay đều bưng các khay đồ ăn, đám nha hoàn tay chân phi thường lưu loát, nhanh chóng đem các loại đồ ăn đặt lên,rồi lặng lẽ lui xuống. Liên Y vừa lúc đói bụng, cũng khách khí, cầm lấy chiếc đũa nhìn lướt qua điểm tâm bàn, nàng có chút hậm hực ngẩng đầu nhìn về phía đối phương. Người nọ như cũ vẻ mặt hứng thú xem nàng, cũng tỏ vẻ gì. Liên Y nhăn mắt "Đại thúc, ngươi sau này nhất định phải nhớ kỹ. Ta thích ăn bánh hoa quế." Người nọ nghe vậy lên thản nhiên ý cười, cầm lấy chiếc đũa gắp khối điểm tâm đặt trong bát nàng, rồi mới thấp trầm tiếng "Ngươi trước nếm thử bánh lưu hương này." Liên Y mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại nghĩ, bánh lưu hương phải Lưu Tấn mỹ thực sao? Như vậy người bắt cóc nàng là người Lưu Tấn ? Đem khối điểm tâm để vào miệng cắn, quả nhiên Như Vân Phi , ngọt mà ngấy, mùi hoa lưu hương, quả mỹ vị điểm tâm, nhưng là vẫn địch lại bánh hoa quế nàng thích nhất. Liên Y trong lòng lệ, ô ô, hoa quế cao a hoa quế cao, ta hôm nay đặc biệt tưởng nhớ ngươi!
      Thẳng đến khi nàng ăn no, người nọ mới mang thản nhiên ý cười mở miệng "Vẫn nghe thất công chúa vô cùng đáng , hôm nay vừa thấy, quả nhiên bất phàm." Liên Y nâng lên khuôn mặt nhắn nhìn về phía , dù sao tại ở động lang sói, đối diện mặt cười hồ ly bộ dáng bí hiểm, vẫn là ngoan ngoãn nghe lời. "Đại thúc, ta khi nào mới được về nhà a?" Nàng cố làm ra vẻ mặt đáng , tuy rằng đáy lòng thực khinh thường, bất quá ngoan tiểu hài tử luôn làm cho người ta buông lòng cảnh giác. "Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn , phụ vương ngươi rất nhanh phái người đón ngươi về nhà." Người kia xong, liền đứng dậy chuẩn bị rời . Cũng tưởng, mặt cười lão hồ ly trong ngực rơi ra chiếc khăn lụa, vừa lúc rơi xuống trước mặt Liên Y, nàng xoay người nhặt lên, tùy ý thoáng nhìn, rồi mới gọi lại , "Đại thúc,ngươi làm rơi khăn lụa ." Người nọ cước bộ cứng đờ, nhận lại khăn lụa, cũng đáp lời xoay người ly khai, sắc mặt tựa hồ tốt lắm. Liên Y nhịn được nghĩ, đại nam nhân thế nhưng dùng khăn lụa đỏ, rất táo bạo . Nam nhân nhìn rất suất , thế nhưng có loại kỳ quái ham mê.
      Liên Y ăn xong dạo chút, phát sơn trang này tựa hồ rất lớn, trừ bỏ nơi nàng ở, còn có bẩy,tám khu như vậy.Tòa lầu các, ao, núi giả đều rất nổi bật, phong cách riêng. Nàng dạo trong vườn, tuy rằng biết mùa xuân phong cảnh xa hoa thế nào, nhưng mùa thu, có chút đơn tịch liêu. Nàng cũng hiểu vì sao, ngồi dưới gốc cây nhìn hồ nước liền ngắm đến phát ngốc. Chờ nàng phục hồi tinh thần, phía sau đứng thẳng người, nghiêng đầu nhìn lại, dĩ nhiên là nam sát thủ ưa nhìn. Nàng là nhàm chán đến chết. Xoay người muốn cùng chuyện, kết quả người ta trực tiếp đem nàng trở thành khí, chẳng thèm nhìn tới.
      Đương nhiên, nếu nghĩ Liên Y liền như thế buông tha , tuyệt đối là có khả năng . càng để ý tới nàng, nàng lại càng có động lực, nàng được xưng là trong cung Phong Việt tiểu ác ma. Nàng mình liên miên, cằn nhằn, nam sát thủ dễ nhìn trừ bỏ ngẫu nhiên liếc nàng cái, chút đáp lại đều có. Liên Y liền bốc hỏa , tốt lắm! Người này chẳng lẽ làm từ tảng đá cùng khối băng a? Vừa lãnh vừa cứng! Nghĩ rằng nàng ở trong vương cung là vô địch , thế mà đụng phải đối thủ ngang sức ngang tài. Liên Y trong lòng tức chết khiếp, mặt tươi cười lại càng ngày càng ngọt ngào , nàng xem người kia mặt chút biểu tình , " lâu, rất nhàm chán nga." Đương nhiên, bởi vì vẫn đều là nàng mình mà thôi, người bên cạnh biết có nghe hay .
      "Ta kể chuyện xưa cho ngươi nghe , có thiếu niên tên Giang Hộ Xuyên Kha Nam." Nàng nhịn được tạm dừng chút,tên như vậy có hay rất quái lạ, "Ân, chúng ta kêu Kha Nam, Kha Nam cùng thúc thúc bị mời đến tòa thành, ân, chính là cái sơn trang rất lớn ..." Liên Y thao thao bất tuyệt nửa ngày, "Chân tướng chỉ có , như vậy hung thủ rốt cuộc là ai?" Sát thủ dễ nhìn biểu tình tựa hồ chút biến hóa, bất quá Liên Y chú ý tới ánh mắt tựa hồ suy nghĩ. Hừ hừ! biết ? Ta đợi ngươi tự đến hỏi ta nha! Liên Y đột nhiên ngẩng lên nhìn trời, "Ân, nên ăn cơm trưa ." Rồi mới sôi nổi rời , lưu lại sát thủ dễ nhìn mình suy nghĩ khổ sở.
      Kế tiếp toàn bộ buổi chiều, sát thủ dễ nhìn đều có vẻ mất hồn mất vía, Liên Y biết rối rắm cái gì. Nhưng nàng chủ động cho , muốn biết chân tướng a? Muốn biết vậy tới hỏi ta a. Mãi cho đến quá giờ cơm chiều, Liên Y chuẩn bị ngủ , mới được tự nhiên tới, hỏi Liên Y, "Hung thủ rốt cuộc là ai?" Nhìn thần sắc , nghe giọng , liền biết bình thường cũng rất ít khi mở miệng. Liên Y nhịn được đắc ý đứng lên. Hừ hừ, ngươi cuối cùng nhịn được , xem ngươi sau này có dám đem ta trở thành khí!
      Thế là, ác ma Liên Y cùng sát thủ dễ nhìn đệ nhất hiệp, ác ma hoàn thắng.
      Last edited: 6/3/16
      Winter thích bài này.

    2. ThanhHoLy

      ThanhHoLy New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      Cảm ơn nàng Winter nha, mình cố gắng.:yoyo51::yoyo51::yoyo51:

    3. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      hì hì, mình ngóng truyện này mãi đấy, nàng làm tiếp là vui rồi ^^
      ThanhHoLy thích bài này.

    4. ThanhHoLy

      ThanhHoLy New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      9. Nhìn ta đùa giỡn ngươi.

      Sáng ngày thứ hai tỉnh lại, Liên Y tâm tình rất khoái trá. Bất quá, rất nhanh nàng phát mình cao hứng quá sớm . Sát thủ dễ nhìn vẫn như hôm qua, cách hai bước sau nàng, nhưng miệng vẫn như hòn đá . Người này hôm qua phải chuyện sao, trước lạ sau quen, sao hôm nay vẫn giống cái đầu gỗ. Liên Y nửa ngày, vẫn là vô thanh vô tức , giống như cái u linh. Liên Y ở trong lòng căm giận, ngày hôm qua phải đến cầu người ta sao , rất có chí khí ! Có thể trị ngươi lần, chẳng lẽ thể trị ngươi lần thứ hai, Liên Y trong lòng mặc niệm, đây đều là ngươi bức ta.
      Liên Y ở trong vườn tìm khối đá, thử đứng lên, miễn cưỡng có thể cùng sát thủ nhìn thẳng mặt . Người nọ chút dao động ánh mắt, nàng cười dị thường ngọt, bất quá trong mắt sát thủ dễ nhìn, nụ cười kia chỉ sợ còn hơn ác ma . Liên Y mềm giọng , còn có điểm làm nũng, "Sát thủ ca ca, chúng ta chơi trò chơi được ?" Sát thủ dễ nhìn nhàng liếc nàng cái, như trước có động tĩnh gì. Giận! thể nhịn a, Liên Y hoàn toàn bị mặt than nam nhân này chọc giận. Nàng giống như bình thường tiểu hài tử, bắt đầu oán giận ." cần biết, ngươi chơi cùng ta, ngươi chơi với ta, ta liền cho mọi người ngươi khi dễ ta!" Liên Y túm góc áo , bộ ngươi để ý tới ta, ta liền khóc cho ngươi xem.
      Nhưng là, sát thủ dễ nhìn vẫn thản nhiên nhìn nàng, hoàn toàn xem nàng nho uy hiếp. Ngươi nghĩ ta dám tranh cãi ầm ĩ sao, Liên Y nhíu mày, dù sao nàng tại là bị bọn họ bắt làm con tin, theo thái độ của bọn họ đối với nàng, nhìn ra được, những người này giết nàng, cho nên hoàn toàn lo lắng mặt than nam nhân đối nàng bất lợi. Nàng dừng chút, rồi mới mở cái miệng nhắn, chuẩn bị khóc trận kinh thiên động địa. Sát thủ dễ nhìn ra tay nhanh như điện, ở người nàng nhàng điểm chút, nàng lại lần nữa thành người câm điếc . Ô ô ô, Liên Y ở trong lòng lệ rơi đầy mặt, nàng ngàn tính vạn tính, chính là tính đến trước mắt mặt than, là thâm tàng bất lộ cao thủ.
      Nhìn cái miệng Liên Y há ra muốn hóa thạch , sát thủ dễ nhìn phá lệ biểu phen khí chất, phi thường có phong độ vươn tay, đem Liên Y miệng há ra khép lại . Nếu các ngươi nghĩ Liên Y vô kế khả thi, hoàn toàn buông tha . Vậy sai lầm rồi, nàng nhân sinh chính là từ thủ đoạn, thể chịu thua. Tay bé vẫn nắm chặt góc áo sát thủ dễ nhìn, chút ý buông ra đều có, sát thủ dễ nhìn tựa hồ cũng kệ nàng. Bất quá tiếp theo, sát thủ dễ nhìn liền mẫn cảm phát , Liên Y thấp đầu, nho bả vai hơi hơi co rúm, nhìn qua như là cực lực nhẫn nại điều gì. Tựa hồ cảm giác được ánh mắt, nho đầu hơi hơi ngẩng lên nhìn lại , mắt to xinh đẹp long lanh nước. Nàng cố gắng hức hức cái mũi, cố gắng cho nước mắt chảy ra, ánh mắt kia tủi thân, chớp chớp nhìn sát thủ, lại hức hức cái mũi. Dù sát thủ dễ nhìn là loại giết người chớp mắt , đều có chút chịu nổi .
      đem mặt chuyển hướng bên kia, nhìn tới điềm đạm đáng khuôn mặt nhắn. Tay cũng điểm nàng huyệt đạo, rồi mới , " khóc." thanh có vẻ lãnh khốc cứng rắn khàn khàn, vừa nghe liền biết bình thường rất ít mở miệng. Liên Y vẫn tiếp tục bảo trì tư thế, mở miệng cũng động, như trước nhìn trông mong. Sát thủ dễ nhìn ánh mắt gợn sóng lần đầu xuất chút được tự nhiên, nhàng xoay người chuẩn bị tránh ra. Liên Y gắt gao túm chặt góc áo , cũng theo sau , tựa như cái đuôi .
      Sát thủ dễ nhìn phát đuổi được nàng, cuối cùng dừng lại . lớn hai người, liền như thế đứng ở trong sân, tiếng động. Chẳng qua người lớn kia mặc kệ bất cứ thời điểm mặt vĩnh viễn chỉ có biểu tình, còn người kia, hốc mắt hồng hồng , bộ dáng khóc cũng xong, thường thường hít hít cái mũi , nhưng hai tay vẫn quật cường , gắt gao nắm người ta góc áo buông.
      Thời gian biết trôi qua bao lâu, tóm lại, có người chịu được phá vỡ yên tĩnh, "Muốn chơi cái gì?" Nam tử lãnh khốc cứng rắn khàn khàn tiếng . Quả thực làm cho người ta thể tin được, trận chiến im lặng này, cuối cùng nhận thua dĩ nhiên là sát thủ dễ nhìn. Liên Y làm bộ cúi đầu lau nước mắt, nhưng miệng nàng tiếng động lên tươi cười, làm cho chúng ta biết, nguyên lai ác ma vĩnh viễn bao giờ thay đổi. "Ngươi đáp ứng ta , thể nuốt lời nga." Liên Y bị thắng lợi ngắn ngủi làm choáng váng đầu óc.
      Sát thủ nhìn nàng còn có chút phiếm hồng hốc mắt, dứt khoát kiên quyết gật đầu đáp ứng, bất quá trong mắt Liên Y ,bộ dáng của cùng lên tử đài sai biệt lắm. Liên Y lại lần nữa cười ngọt ngào , kia vẻ mặt tiểu ác ma lại xuất ."Chúng ta chơi trò cân não cùng tiểu hài tử 5 tuổi, trả lời sai cũng bị trừng phạt." Liên Y cảm giác sát thủ dễ nhìn khóe miệng có chút rút gân, khinh thường tiểu hài tử 5 tuổi trí tuệ, đợi trả lời được, ta đùa chết ngươi. Thế là, vấn đáp bắt đầu!
      Đầu tiên, Liên Y nhàng mở miệng, "Có ba quả táo bàn và bạn lấy hai quả. Hỏi bạn còn bao nhiêu quả ?" Sát thủ dễ nhìn chút do dự, " quả." "Còn hai quả a." "..." "Sát thủ ca ca ngươi đáp sai rồi, ngươi phải trả lời ta ba vấn đề nga!" Sát thủ dễ nhìn có chút mất tự nhiên, bất quá vẫn tuân thủ quy tắc, gật đầu tỏ vẻ đáp ứng. "Sát thủ ca ca ngươi tên là gì? Ngươi bao tuổi ? Ngươi có bạn chưa?" Liên Y đưa ra ba vấn đề, đều nhằm vào riêng tư , nguyên nhân chỉ có , biết người biết ta bách chiến bách thắng.
      Sát thủ dễ nhìn sửng sốt giây, rồi mới có chút đông cứng mở miệng."Lãnh Nguyệt, hai mươi mốt, bạn ?" "Là nữ tử ngươi thích." "..." Lãnh Nguyệt chút do dự lắc đầu. Liên Y ở trong lòng gật đầu, tốt lắm tốt lắm, có ngươi tư liệu, xem ta sau này sao đùa giỡn ngươi. "Câu đố thứ hai, đánh như thế nào chút cố sức?" Lãnh Nguyệt nghĩ nghĩ, "Đánh quyền?" "Đánh quyền có thể cố sức sao? Là ngủ gà ngủ gật a!" "..." "Lãnh Nguyệt ca ca ngươi lại đáp sai rồi, liền phạt ngươi đánh bộ quyền cho ta xem ."
      Liên Y sau khi biết tên của , do dự gọi tên . Lãnh Nguyệt đến trống trải địa phương, đánh bộ quyền pháp. ra quyền chiêu nào cũng mang phong, chiêu thức lưu loát khí thế, Liên Y kỳ xem hiểu quyền, nàng chính là mượn cớ xem võ công thôi. Bất quá, nhìn Lãnh Nguyệt dưới tàng cây, phiêu phiêu dáng người, Liên Y khóe miệng càng tươi cười , màn đẹp sao tả xiết a. "Câu đố thứ ba, ta đem chân dẫm lên trứng chim, trứng chim cũng vỡ, vì cái gì?" Lãnh Nguyệt nghĩ chút rồi mới mở miệng, "Khinh công." "Sai! Bởi vì chân khác của ta giẫm mặt đất a." Lãnh Nguyệt hoàn toàn cứng miệng. Liên Y tươi cười càng ngọt, nhưng cầu càng khách khí, "Lãnh Nguyệt ca ca ngươi lại sai rồi nga, phạt ngươi đem quần áo cởi ra!" Lãnh Nguyệt nhìn nàng, thân hình hề động, bất quá trong ánh mắt lên tia do dự.
      "Chẳng lẽ người ngươi xấu lắm sao?" Liên Y cũng nghĩ đơn giản buông tha . Quả nhiên, nghe xong lời này, Lãnh Nguyệt lại liếc Liên Y cái, tựa hồ thấy đối phương chính là đứa 5 tuổi, nhìn thấy cũng sao, động tác lưu loát đem áo cởi bỏ . Đổi lại Liên Y sợ hãi than , oa! Dáng người rất tốt nga, tia sẹo lồi đều có, mỗi đường cong đều hoàn hảo, tràn ngập nam tính, miêu tả hết gợi cảm. Liên Y cảm thấy rất thỏa mãn, vừa rồi nàng giả khóc quả nhiên có uổng phí, đây là phúc lợi a! Hôm nay rất đáng giá !
      Lãnh Nguyệt chỉ sợ cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới, cái đứa trong đầu có như vậy dâm loạn tư tưởng, bất quá đối mặt Liên Y ánh mắt mê đắm, vẫn được tự nhiên rùng mình cái. Sao lại có cảm giác rùng mình? Cân não vẫn tiếp tục, Lãnh Nguyệt vẫn bị Liên Y đùa giỡn xoay quanh. Thẳng đến thời điểm ăn cơm chiều, Lãnh Nguyệt mới được cứu thoát ly bể khổ, mãi cho đến khi ngủ, vẫn nghĩ thông suốt, cân não với tiểu oa nhi 5 tuổi, thế nhưng câu cũng đáp được. Nhìn Lãnh Nguyệt bóng dáng buồn khổ rời , Liên Y miệng cười to . Hắc hắc, ta tin trị được ngươi. Hừ hừ, ngày mai tiếp tục đùa giỡn ngươi! Thế là, ác ma Liên Y cùng sát thủ dễ nhìn hiệp thứ hai, vẫn là ác ma hoàn thắng.
      Last edited: 6/3/16
      Winter thích bài này.

    5. ThanhHoLy

      ThanhHoLy New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      10. Ta muốn ngươi

      Liên Y nằm giường,vẫn mừng rỡ cười toe toét, nghĩ đến mặt than Lãnh Nguyệt, bị nàng chỉnh chết, trong lòng có bao nhiêu sảng khoái . Nàng thậm chí chuẩn bị tốt lễ vật ngày mai chiêu đãi , cứ vậy khóe miệng tươi cười , chậm rãi chìm vào giấc ngủ . Ngủ thẳng đến nửa đêm, bị tiếng đinh đinh bên ngoài đánh thức , khó chịu. Lại phát trong phòng có người, trừ bỏ mình còn có hai nữ nhân, an vị trước giường nàng xa.Hai người kia tựa hồ có chút tâm tình yên, tâm tư đều đặt ở ngoài phòng.
      Liên Y lúc này mới nghe , ngoài phòng tiếng đinh đinh đánh thức nàng, ràng là tiếng vũ khí chạm vào nhau. Ý nghĩ đầu tiên chính là, phụ vương phái người tới cứu nàng ! Nghĩ như vậy, nàng lập tức yên , bên ngoài khẳng định đánh nhau nghiêng trời lệch đất , nàng phải ra xem nga. Này đều là đại nội cao thủ a, còn có bình thường thấy người- Ảnh Vệ, nàng rất chờ mong, rất muốn xem. Nghĩ đến là làm- chính là đặc điểm của nàng. Ở trong quần lót lấy ra viên thuốc đen. nhàng bóp nát, rồi mới sau sa trướng chậm rãi ra . Đây là viên thuôc kì quái nàng tự phối trí,, hai nữ tử biết xảy ra chuyện gì, liền bùm cái ngã bàn ngất
      Liên Y cười tủm tỉm ở giường đứng lên.''Vừa Nghe Liền Đổ của ta uy lực sai , hoàn hảo hoàn hảo a!" Nàng nhàng mở khe cửa , lặng lẽ ra bên ngoài xem. Oa! lợi hại, bên ngoài là hai nhóm hắc y nhân đánh nhau chết sống lại, nhưng tiếp theo Liên Y liền buồn bực , bọn họ đều mặc đồ đen làm sao phân ra ai là địch ai là bạn,đánh nhầm người cùng nhà sao? lúc Liên Y cũng phát bất đồng, nhóm hắc y nhân áo có dấu hiệu quả cầu ngân tuyến, Liên Y nhìn có chút quen mắt, giống như ở người thị vệ của phụ vương nhìn qua, như vậy những người này quả nhiên tới cứu nàng .
      Liên Y phát , nhóm hắc y bên kia có vẻ cố sức chống cự, ràng người bên nàng chiếm thượng phong. Nàng bắt đầu lớn mật đẩy cửa ra, lặng lẽ ra hẳn bên ngoài, chuẩn bị tìm hiểu kĩ càng, tìm chỗ trốn chậm rãi xem. Cũng nghĩ là nàng xem năng lực của nhóm sát thủ. Nàng vừa mới bước ra khỏi cửa, liền có bóng đen thon dài che trước mặt nàng, lạnh lùng , " vào!" Dĩ nhiên là Lãnh Nguyệt, tuy rằng vẻ mặt của rất lạnh, thanh lạnh hơn, nhưng là Liên Y cảm giác được, người này quan tâm đến nàng an nguy.
      Lãnh Nguyệt chưa kịp đem nàng trở về, liền có hai hắc y nhân thừa thế tấn công, Lãnh Nguyệt phải rút kiếm đón nhận, vẫn quên dùng ánh mắt đông lạnh liếc nàng. Liên Y khẽ run, vì chính mình sạo, 'Bên ngoài đều là người đến cứu ta, vào làm chi, thực nghĩ ta ngu ngốc a!' Liên Y đến hành lang , thầm nghĩ. Công phu cổ đại sai, trong TV quá giả , đao còn chưa tới , người kia liền kêu thảm thiết ngã xuống, nghĩ khán giả xem đều là ngốc tử a. Hắc y nhân bên này ràng địch lại được Lãnh Nguyệt , cái lại cái ngã xuống, kết quả cuộc chiến thực ràng . Liên Y đột nhiên phát gương mặt quen thuộc trong đám người, người kia đánh cùng Lãnh Nguyệt , Lãnh Nguyệt công phu cao như vậy, thế mà người kia có thể đánh ngang tay với . Người kia chính là thống lĩnh ám vệ Ảnh Dạ, bởi vì Liên Y thường ở bên Phong Triệt, cho nên có thể nhận ra .
      Lãnh Nguyệt cũng biết ưu thế mất, sau khi ngăn chặn kiếm của Ảnh Dạ, lập tức thả ra đạn tín hiệu, tựa hồ thông tri mọi người rút lui . Cũng nghĩ, có mấy cái sát thủ sau khi nhìn thấy đạn tín hiệu, chẳng những rút lui , ngược lại rút kiếm hướng đến Liên Y . Liên Y trong đầu liền toát ra câu, ' có chuyện gì là chắc chắn 100%' . tại Liên Y có chút hối hận, vừa rồi tại sao nghe lời Lãnh Nguyệt , nếu ở trong phòng tốt. Nhưng là, trước mắt nàng tránh cũng thoát, đại khái có bẩy,tám sát thủ hướng nàng đâm tới, bị biến thành tổ ong vò vẽ là tốt rồi, ít nhất cam đoan xác chết đầy đủ .
      đánh nhau Lãnh Nguyệt cùng Ảnh Dạ, đều phát ra biến hóa, hai người nhìn nhau chút, rồi đồng thời bay đến bên này, cho dù bọn có nhanh hơn nữa, cũng thể đồng thời giải quyết hết tám sát thủ, Lãnh Nguyệt lưu tình nâng kiếm chém giết người, phải người cùng nhà sao? Ảnh Dạ vung kiếm lên, cùng lúc này giải quyết xong người, thậm chí còn nhịn được hướng Liên Y hô, "Công chúa chạy mau!" Chạy thế nào a? Liên Y giờ phút này mắt trợn trắng. Thấy đồng thời theo ba phương hướng sát thủ lao tới, Liên Y nhắm mắt lại, hy vọng quá đau. Lãnh Nguyệt cùng Ảnh Dạ công phu rất cao, giết người rất lợi hại, nhưng giờ hai người đều vô lực nhìn, tiểu công chúa nhắm chặt mắt, bộ dáng chờ chết, bọn họ tới kịp.
      Liên Y lẳng lặng nhắm mắt, chờ đau nhức như dự kiến. Đột nhiên cánh tay lao đến, trong nháy mắt, xuất bóng đen, đem Liên Y ôm vào trong ngực. Liên Y chỉ cảm thấy trận gió, bị cánh tay bế lên, rơi vào cái ôm dị thường ấm áp, rồi bay lên . Tại sống chết trước mắt, nàng ngửi thấy mùi hương vô cùng quen thuộc - hương hoa quế. Tựa hồ lâu lâu trước kia, từng như vậy, khi đó nàng mê mang biết , cũng là cái ôm ấm áp như này, cho nàng cảm giác an toàn. Liên Y theo bản năng trợn mắt nhìn người nọ, đêm đen nhiễm tầng sương mù, nam tử này giống như đạp trăng mà đến, mày kiếm nhíu nhíu, đôi mắt phượng đen tuyền chứa đầy ánh sáng, so với sao còn ý vị hơn,gợi cảm mà mê người, như có như nụ cười .
      Tâm nàng rối loạn. Thời khắc này, nàng biết, nàng xong rồi.Tầm mắt của nàng vô pháp rời khỏi , tâm chưa bao giờ như này khống chế được. Thế giới của nàng khắc kia, chỉ còn mình . Đời trước cũng như đời này, Liên Y chưa bao giờ khống chế được cảm giác như vậy, nàng chỉ biết trong lòng có quyết định, ai cũng dao động được quyết định. Đó chính là, mặc kệ người này là ai vậy, nàng Phong Liên Y muốn ! đem nàng ôm trong ngực, mặt khác bàn tay cầm kiếm, nàng thậm chí thấy , vừa rồi hình như còn năm người, tiếng động ngã xuống đất. gia nhập làm cho cuộc chiến nhanh chóng chấm dứt, cho dù trong lòng còn ôm người, vẫn như bình thường, võ công rốt cuộc cao bao nhiêu, ai biết được. Chính là nháy mắt, bên Lãnh Nguyệt chỉ còn lại bốn người , hơn nữa bị bao vây.
      Liên Y phục hồi tinh thần, mới nhìn bốn người bị vây có Lãnh Nguyệt. võ công cao như vậy, bị vây khốn là vì vừa rồi lưu lại cứu nàng. Liên Y quay sang nhìn người của chính mình,mở miệng vì Lãnh Nguyệt cầu tình. Há mồm mới phát ,trước mặt người vừa đến, thanh của mình liền run run "Thả bọn họ ." Cặp mắt phượng đen bóng mắt lẳng lặng nhìn nàng, Liên Y phát dưới ánh mắt kia, mình quên cả hô hấp . Cuối cùng, người nọ khóe miệng hơi hơi nhếch lên, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng "Thả người."
      Ám vệ thế nhưng đều ngoan ngoãn thu hồi binh khí, thậm chí ngay cả Ảnh Dạ cũng lời nào, đem kiếm thu lại. Mấy người kia nhanh chóng thoát , Lãnh Nguyệt ở lại cuối cùng, nhịn được quay đầu liếc Liên Y cái. Liên Y hướng cười thực ngọt, còn cùng phất tay chào."Lãnh Nguyệt ca ca, tái kiến!" Bọn họ dù sao cũng ở chung hai ngày, nếu có Lãnh Nguyệt giải buồn, nàng sớm bị buồn chết, hơn nữa Lãnh Nguyệt đối nàng rất tốt .
      Người kia vẫn ôm Liên Y, hoàn toàn nghĩ buông nàng ra. Ngược lại là hướng Ảnh Dạ gật đầu cái, ôm Liên Y rời khỏi sơn trang. Liên Y nhịn được lại kinh ngạc, cao thủ như Lãnh Nguyệt, tốc độ cũng nhanh như vậy, người này võ công rốt cuộc đạt tới cảnh giới gì. Tựa hồ cảm thấy Liên Y vẫn ngây ngốc nhìn , "Liên Y đừng sợ. Ta mang ngươi về nhà." thanh nhàng đầu nàng vang lên, làm cho nàng hơi chút bình tĩnh tâm lại khẩn trương. Liên Y ngẩng đầu nhìn hỏi, "Ngươi là ai?"
      Người này nhất định rất ít cười, cho nên nhìn hơi hơi nhếch khóe miệng, Liên Y cảm thấy tâm tình của tựa hồ thực vui vẻ. vươn tay đặt tại cổ nàng, lấy ra khối ngọc tuyết trắng. Cười "Lễ vật còn tại đây, cũng nhớ ta ?" , Nhìn cười nhàng như gió mùa xuân, Liên Y tâm mạnh nhảy lên. Rồi giây tiếp theo, lòng của nàng bị nụ cười như gió xuân của hòa tan , ấm áp cùng mềm mại. Liên Y nắm lấy tay , đem cả người vùi trong lòng , ngửi mùi hoa quế tự nhiên nhàng, nàng lần đầu tiên mở miệng kêu tên của , "Khiếu ca ca." Phong Khiếu ánh mắt cũng trở nên nhu hòa, bên môi nụ cười lại tươi hơn chút.
      đêm ngủ lại tìm được đường sống trong chỗ chết, Liên Y cuối cùng nhịn được tựa vào đầu vai Phong Khiếu ngủ. Phong Khiếu nhìn Liên Y ngủ say, rồi theo bản năng đem nàng ôm chặt hơn chút, thay nàng chắn chút gió lạnh. Đêm trăng mông lung, gió đêm phẩy, bóng cây rung rung, thân ảnh màu đen tốc độ cực nhanh xuyên qua rừng cây,ngọn cây bị mượn lực lên xuống lại chút sứt mẻ.
      Last edited: 6/3/16
      Winter thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :