1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

DƯỢC MÔN TRỌNG SINH: THẦN Y THỨ NỮ - SOCOLA HOA QUẢ (40/457)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hargane187

      hargane187 Well-Known Member

      Bài viết:
      180
      Được thích:
      268
      Uchiasaki: thấy bạn pr bên wp nên mình ghé đây đọc.
      Ôi, hố sâu ghê đấy.
      Bạn edit ok ah, ́ gắng lấp hố nhanh nhé. 5'tin!!!
      Last edited: 1/10/15

    2. Cỏ Ú

      Cỏ Ú New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      8
      Hố sâu hun hút luôn. Nhưng ta lỡ sa chân vào rồi. Nàng ngớ kéo ta lên nhas~~~~. chứ truyện hay lắm nàng. Cám ơn nàng edit truyện.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Cac ban dung bo roi truyen nay nhe, minh het ban se up tiep chuong moi. ^^

    4. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 40: Phân cao thấp

      Edit: PHUONGLINH87^^(uchihasaki)

      Diệp Thần với tư cách đệ tử trẻ tuổi nhất trong giới dược hương khi bước lên sân đấu dĩ nhiên nhận được vô số ủng hộ từ khán giả và khách mời. Những đại trưởng quỹ của các của hang đứng đầu đều thầm tán thưởng, ghi tạc vị quán quân cuộc thi lần này vào trong lòng, tranh tài xong tới chiêu mộ vào trận doanh nhà mình.

      Mà ngược lại, kẻ vô danh tiểu tốt mới xuất như Kỳ Dao Phong trở thành đối thủ của Diệp Thần làm cho rất nhiều người bất ngờ và thể tưởng tượng nổi. Nữ dược sư tuy ít nhưng có nghĩa chưa có bao giờ, tuy nhiên khi nhìn vào niên kỷ của tiểu nương bọn họ lại chưa nghe tên bao giờ, đây rốt cuộc là cao đồ của vị danh sư dược hương nào?! Tất thảy mọi người nhao nhao hỏi thăm nhau xem đây rốt cuộc là ai, đến cùng là đồ đệ của ai ở đâu ra.

      Kỳ Dao Phong buồn để ý người khác tò mò muốn biết mình là ai, chỉ thong dong mỉm cười lên sân đấu. Ánh mắt Diệp Thần hơi trào phúng mà nhìn về phía nàng: "Ngươi chính Ân nương từ trong lời của sư phụ ta, cũng ra hồn mà!"
      Kỳ Dao Phong gật đầu, cười nhạt bổ sung: "Phải tiểu nữ chính là người cùng sư phụ ngươi định ra vụ cá cược, chuẩn bị thu vào tay 5000 lượng bạc – Ân nương." Đối phương dung ánh mắt trào phúng nhìn nàng, câu của Kỳ Dao Phong cũng tăng lên ba phần khiêu khích cùng bốn phần khinh thường. Diệp Thần vừa đến liền ra oai phủ đầu nàng, Kỳ Dao Phong tự nhiên có khả năng gật đầu hảo hữu với .

      Hơn nữa, bọn họ sớm muộn là quan hệ đối lập, tại nếu dùng mặt nóng dán mông lạnh chả phải để người ta càng thêm coi thường mình, dưng lại đưa mặt tới cửa cho người ta hành hạ hay sao!
      Nghe lời của Kỳ Dao Phong, khóe miệng Diệp Thần cong lên, trào phúng: "Sư phụ quả nhiên sai, cái con nhóc quê mùa biết trời cao đất dày, hung hăng càn quấy."

      Từ đối với chế hương luôn có điểm nhạy bén nên được bồi dưỡng chăm chút nâng, người khác phải phát ra ánh mắt hâm mộ thái độ cung kính nịnh còn chưa hết, mà vừa rồi Kỳ Dao Phong biểu ra tư thái mọi chuyện đều bị nàng nắm gọn trong lòng bàn tay làm cho Diệp Thần rất khó chịu.

      Nghe xong những lời vừa rồi Kỳ Dao Phong cũng còn tức giận, cười cười, biểu lộ vô hại nhìn về phía : "Tiểu nữ đều là a, chính sư phụ ngươi giao đấu cũng chưa chắc là đối thủ của ta, với kẻ mới xuất sư như ngươi ta còn buồn để vào mắt. Cho nên ta mới sư phụ ngươi tặng ta 5000 lượng cũng quá đáng, cái này mà có lỗi sao?" Ánh mắt thuần khiết vô hại nhìn Diệp Thần hỏi.

      Có lỗi sao? Nàng tựa hồ xoắn xuýt nàng như vậy sai ở điểm nào, khẩu khí cơ hồ khoa trương tới cực điểm, đem khuôn mặt Diệp Thần trầm thể trầm hơn được nữa.

      Kỳ Dao Phong nhìn khuôn mặt tuấn trầm vô tư phát giác mình vừa có điều khoa trương bá đạo, tiếp tục cười : "Ngươi cũng cần tức giận như thế, kỳ theo như niên kỉ bây giờ của ngươi liền đem bản lãnh Uông dược sư đều học được 99% coi như rất tệ rồi. Chỉ có điều năm nay có ta dự thi nhất định giải quán quân thể nào là của ngươi, nhưng ngươi phải nhớ kỹ dù vậy ngươi cũng cần tự coi mình, so sánh với những người khác ngươi hữu thành tựu coi như rất tốt á." bộ khẩu khí giáo dục tiểu bối, thời điểm xong nàng còn gật gật đầu tỏ vẻ tán thưởng đối thủ, đem Diệp Thần tức đến xanh mét cả mặt mày, thấy nàng vụng trộm cười đến chuột rút cả ruột.

      Diệp Thần cắn răng hung tợn : "Hi vọng được nhìn thấy chút bản lãnh của ngươi có lợi hại như miệng lưỡi của ngươi hay , nếu phen năng kia liền chả khác nào tự mình tát mình mà thôi. Hừ…" Con nhóc này quá kiêu ngạo rồi! Diệp Thần bị nàng chọc cho tức giận đến ngiến rắng, có thể ung dung bình tĩnh ra như thế, là khoác lác biết ngượng. Tức chết !

      Kỳ Dao Phong nhàn nhạt quét mắt nhìn cái, cười : "Ngươi nổi khí như vậy làm gì? Ta dám dĩ nhiên có bản kia, điểm này cần ngươi lo lắng, cái ngươi nên lo lắng chính là 5000 lượng bạc của sư phụ ngươi ý." Hai mươi tuổi trẻ người nghĩ cùng với nàng đấu? Nếu giáo huấn trận những bản lãnh đời trước nàng học được đổ sông đổ biển sao, tùy tiện để tên tiểu tử mới xuất chế nhạo nàng!

      Diệp Thần nỗ lực dẹp loạn cơn giận bị cái xú nha đầu quê mùa kích ngực phập phồng, hồi lâu mới cố nhịn mở lời: "Được, rất tốt, cực kỳ tốt! Bất quá, ngươi cho rằng bằng mấy câu đó có thể để cho lòng ta rối loạn phát huy thất thường trong cuộc đấu sao?" Thanh cười nhạo hướng phía nàng lắc đầu, rất lấy làm tiếc nuối nó: "Tại hạ ngược lại thấy Ân nương tính sai rồi, ta bị mấy câu ngươi liền ảnh hưởng đến trận đâu. Đúng rồi, thuận tiện cho ngươi biết, tháng này chính là sinh nhật sư phụ ta, đến lúc đó ta cho người kinh hỉ, cho nên đơn hương thuốc này ta chắc chắn phải có được!"

      Kỳ Dao Phong cười cười: "Có bản lĩnh ngươi tới lấy, tiểu nữ tùy thời xin đợi."
      Bất quá tiểu tử này tâm lý tố chất cũng tạm được, bị người vô danh tiểu tốt thành như vậy còn có thể nhịn được tức giận liền quay sang phản kích mình. Nhưng cũng tiếc biết thế giới nội tâm của nàng mạnh mẽ đến mức nào, như thế nào dễ dàng như vậy đả kích nàng chứ.

      Hai người ngươi tới ta đọ sức nhìn xem mặc dù dài, nhưng kì thực thời gian nhiều lắm, tăng thêm thanh hai người đều tận lực giảm xuống, dưới con mắt của toàn trường ai nhìn ra chưa gì hai bên giao thủ rồi, chẳng qua bọn họ còn bận dò hỏi lẫn nhau. Rất nhiều người cũng hiếu kỳ, Diệp Thần họ nắm chắc là quán quân nhưng vị tiểu nương này đến cùng có lai lịch gì?

      Mấy người ngồi hàng ghế ban giảm khảo nhìn thấy Kỳ Dao Phong bình tĩnh đều ý vị thâm trường gật đầu, nàng thua Diệp Thần người khác cũng nàng cái gì, chỉ cần thấy khí chất vững vàng của nàng cũng làm cho người ta cảm thấy nàng rất giỏi rồi.

      Mà dưới khán đài, có người hỏi thăm Uông Hòe nương này lai lịch ra sao, hừ lạnh tiếng: "Bất quá chỉ từ thôn nghèo nàn ra, cho rằng biết được chút bản lãnh chế hương tự coi mình là lớn nhất, vọng tưởng bước lên trời hóa rồng, tóm lại chỉ là con nhóc với ánh mắt thiển cận, căn bản đủ để uy hiếp ai."

      Mọi người đều ồ lên, sau đó hướng ánh mắt về phía Kỳ Dao Phong đầu tiên ba phần khinh bỉ bốn phần trào phúng. Uông đại dược sư rất có lý! Tiểu nương này thực muốn thể bản lãnh, bọn họ nhiều nhiều ít ít đều có thể nghe kể ít, nhưng hiện tại bọn hắn có chút nào cảm kích, cho nên liền đều cho rằng nàng tỏ ra lấy lòng mọi người, tuổi còn liền giống như vọng tưởng biểu ra mặt tâm cơ. Vừa nghĩ như thế, mọi người đều hướng nàng ánh mắt khinh bỉ.

      Bên cạnh Hi Tử nghe được vo cùng khó thở, lão già Uông Hòe biết xấu hổ, hỗn đản dám như thế chửi bới tiểu thư! Nhưng nhớ tới Kỳ Dao Phong dặn nên gây chuyện, thể nhịn xuống cơn tức tản tin tức lão gia hỏa này gần đây nhà có Ngũ di nương hồng hạnh xuất tường.

      ( ta là phân cách tuyến rải tin đồn thất thiệt…)

      Nơi khán đài rôm rả chuyện trò người câu ta câu, mà sàn đấu hai thí sinh chuẩn bị xong, liền để vị lão gải chủ trì đứng ra đề thi: "Xin mời hai vị chế được cửu vân Tịnh Thần hương."

      Tất cả loại dược liệu cùng với lò chế hương đều đặt trước mặt hai người thi đấu, tại họ xem bản lãnh hai người khi cùng sử dụng nguyên liệu và lò chế hương giống nhau tạo ra loại hương cao thấp thư thế nào. Tất cả đề mục tuy giống nhau qua các trận đấu, nhưng lại mất công tranh cãi kết quả, tùy theo độ khó thành phẩm mà chấm điểm, cuối cùng đem tất cả kết quả của cuộc tranh tài mà so sánh đưa ra kết luận. Gom tất cả thành phẩm chế hương của các tuyển thủ lại cho ra đánh giá công bằng nhất, sau đó chọn ra thành phẩm tốt nhất công bố tuyển thủ chiến thắng. Khi trận đấu bắt đầu cả thảy 7 vị giám khảo liền lánh mặt chỗ khác, đối với trận đấu vô cùng công chính hoàn toàn cần phải lo lắng. Mà trận này Kỳ Dao Phong cùng Diệp Thần đấu hạng mục đúng là cửu vân Tịnh Thần hương, loại thượng phẩm cao cấp an thần hương.

      như vậy, chỉ cần chế được bảy vân trở lên, người nọ cũng có thể tay nghề nhất tuyệt rồi!
      Hôm nay, hai người bọn họ ai có thể chế được bảy vân Tịnh Thần hương hoặc là tám vân, thậm chí chân chính cửu vân Tịnh Thần hương?!
      Phong Vũ Yên, Ngọc Ngố242, Bé Bi5 others thích bài này.

    5. Ashley1708

      Ashley1708 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      12
      1 like cho editor <3

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :