1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tận Xương - Tô Lưu

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      levuong, Juliah, susu11 others thích bài này.

    2. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835

    3. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      levuong, Juliah, susu11 others thích bài này.

    4. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 31: Mập mờ.


      Đêm hôm đó, Nghiêm Túc cố ý đến tìm Phương Châm.


      Lý do rất đơn giản, bởi vì đột nhiên phát Phương Châm đổi ca tối.


      Ban đầu cố ý tìm hiểu giờ làm việc của Phương Châm. Dù sao cũng rất bận rộn, chuyện quan trọng của tập đoàn đều đặt người , mỗi ngày phải hội họp cũng là bàn chuyện làm ăn, cho dù là ăn cơm cũng là ăn cùng với đối tác.


      Kể từ hôm hôn lên trán Phương Châm, Nghiêm Túc có thời gian tìm Phương Châm. cảm thấy mình biểu rất ràng, nhưng cần phải cho đối phương thời gian tiêu hóa.


      Dù sao Phương Châm giống các khác, muốn mất hận ý với cũng dễ. Hai người bọn họ có thể ngồi bàn cơm, ăn cơm, chuyện yên bình, cũng đại biểu bọn họ có thể ôm nhau hôn nhau như tình nhân bình thường chung giường chung gối.


      và Phương Châm muốn đến với nhau cần quá trình dài và khó khăn. Nghiêm Túc dẫn đầu bước trước, đợi vài ngày muốn nhìn hiệu quả của nó.


      Cho nên vào ngày nào đó, buổi trưa mượn cớ xuống khu mua sắm tìm đối tác, lúc ngang lầu hai nhìn về hướng nhà vệ sinh chút. cũng cảm thấy gặp được Phương Châm ở chỗ này, nhưng là nhìn thấy người mặt lạ hoắc mặc đồng phục vệ sinh từ nhà vệ sinh ra ngoài, bước chân Nghiêm Túc hơi chậm lại.


      Viên Mộc bên cạnh liền : “Phương Châm chuyển đến ca tối rồi.”


      Nghiêm Túc nghe thấy nhưng lại làm như nghe thấy, bước nhanh qua nhà vệ sinh, giống như chuyện vừa rồi hoàn toàn xảy ra.


      Nhưng trong lòng lại nhớ kĩ chuyện này. Phương Châm làm tốt đột nhiên lại chuyển ca, hiển nhiên là muốn ám chỉ gì đó với . Nghiêm Túc cũng cảm thấy mình ép Phương Châm làm ra quyết định gì, cũng cho là làm ca tối cũng phải là lựa chọn tốt gì.


      Hôm nay cuộc sống yên ổn, độc thân đêm rất dễ xảy ra chuyện.


      đến tìm Phương Châm là muốn chuyện với chút, nghe lý do chuyển ca chút. Nếu như có thể thuyết phục đổi lại ca ngày đương nhiên là tốt nhất. Chỉ là hai buổi tối đều có thời gian, gấn đến ngày lễ càng phải xã giao nhiều hơn.


      Ngày kia rốt cuộc có thời gian tìm Phương Châm nhưng vẫn làm thêm giờ đến rất muộn, nhớ đến có lẽ Phương Châm vẫn chưa về, lại thêm hôm nay là đêm giáng sinh, Nghiêm Túc hết bận liền vô cùng muốn gặp Phương Châm.


      Lúc cầu thang nối giữa hai tòa nhà, còn suy nghĩ, trễ như thế này, Phương Châm mình làm việc trong tòa nhà lớn như thế có thể cảm thấy sợ hay . Kết quả sau khi đến mới phát , ra phải chỉ là mình .


      Mặc dù chưa tùng giao thiệp với Thẩm Khiên, nhưng Nghiêm Túc nghe Lý Mặc nên ấn tượng với cũng tệ lắm. Tuổi trẻ, thông minh, có năng lực, bề ngoài cũng rất tốt. Gia thế cũng khiến đối phương ủy khuất, nếu như phải là trong lòng có tình cảm với Phương Châm, khách quan mà , Phương Châm coi như là với cao Thẩm Khiên.


      Nhưng tình cảm thể đến điều kiện, khi tình đến, bị lung lạc tâm trí. Trước kia lúc Nghiêm Túc nhớ đến Phương Châm, chỉ cảm thấy này ghê gớm, đâm dao, mặc dù lấy được mạng nhưng mỗi khi chạm đến vết sẹo bụng, trong lòng lại vui.


      Nhưng bây giờ hoàn toàn còn cảm giác này. Lúc nhớ đến Phương Châm cảm thấy tràn đầy thương tiếc. này mang khuôn mặt trời sinh khiến người khác thương, là nghiêng nước nghiêng thành nhưng cũng có chút xinh đẹp. Nghiêm Túc sống ba mươi năm nào có thể chạm đến tim , lúc biết Phương Châm cũng biết mình bị này mê hoặc.


      Nhưng bây giờ thừa nhận, người Phương Châm có sức hấp dẫn đặc biệt, cho nên và Thẩm Khiên đều có tình cảm với .


      Nhìn biểu của Thẩm Khiên, rất ràng là theo đuổi Phương Châm. Vậy ý tứ của Phương Châm đối với ta là như thế nào?


      Lúc đó cách quá xa, trong phút chốc thể hiểu được. nhưng Phương Châm nhìn Thẩm Khiên cười tươi, hình ảnh đó cứ quẩn quanh mãi trong đầu .


      Dường như đến bây giờ cũng chưa từng cười xán lạn với như vậy.


      việc làm ăn Nghiêm Túc rất là lạnh lùng, chưa bao giờ đem vui buồn trong lòng biểu lên mặt, cho dù là đối thủ cạnh tranh hay là mấy lão hồ ly trong hội đồng quản trị đều cảm thấy thể nhìn thấu .


      Nhưng vấn đề tình cảm, Nghiêm Túc cũng có chút ít kiêu ngạo. Lần đầu nảy sinh tình cảm với con , mặc dù biết thể nhưng vẫn muốn thử.


      Nếu thể khắc chế làm ràng là tốt nhất. Cho nên buổi tối ngày cuối cùng trước tết, sau khi Nghiêm Túc làm đến khuya rốt cuộc cũng rút ra được thời gian để tìm Phương Châm.


      Hôm nay Thẩm Khiên có thể có ở đây ? Có phải là lại đem thức ăn khuya đến hò hẹn với Phương Châm ?


      Nghĩ đến đây liền bước nhanh hơn. Lúc qua đoạn cuối của cầu nối hai tòa nhà, dừng lại bước chân lấy điện thoại ra gọi cho Viên Mộc: “...... Đúng, tùy tiện mua hai phần thức ăn ở tiệm thức ăn nhanh nào đó. Tôi ở đại sảnh tòa nhà, bảo người ta đem thẳng đến là được.”


      Thư ký kiêm bạn tốt Viên Mộc sau khi nhận được cú điện thoại này liền có chút giải thích được, nhưng vẫn là tận lực làm việc. có bảo người mua mà là chui ra khỏi cái chăn ấm áp, thay quần áo, xuống lầu, tự mình lái xe mua.


      ra cũng có chút tò mò, trễ thế này, Nghiêm thiếu gia là muốn làm gì?


      Sau khi cúp điện thoại tâm tình Nghiêm Túc cũng tệ, khóe miệng tự chủ liền lên nụ cười. vẫn như cũ xuyên qua sảnh tầng hai, thang máy mà là bộ đến cầu thang, sau đó đứng ở chỗ này nhìn Phương Châm, từ cao nhìn xuống.


      cầu thang chỉ có mình Phương Châm, nhìn thấy chút bóng dáng của Thẩm Khiên. Lúc này Phương Châm lau bậc thang, từ xuống dưới, bậc bậc cẩn thận mà lau, chỉ sợ góc cũng bỏ qua. Đầu tóc được búi lên cao, trán có vài sợi tóc mai. Dường như Phương Châm rất ghét mấy sợi tóc này, thỉnh thoảng liền giơ tay vén chúng vào sau tai.


      Nghiêm Túc nhìn làm động tác này, suy nghĩ chút xoay người . thẳng đến quầy bán kẹp trang sức, đứng ở đó cẩn thận vén màn che lên. Bởi vì Thâm Lam làm tốt việc an ninh, mỗi góc đều có người giám sát hai mươi bốn giờ, nên có vài cửa hàng khóa vài đồ quá đáng giá để hôm sau làm có thể tiết kiệm thời gian mở khóa mà bán trực tiếp luôn.


      Cái quầy này chiếm diện tích lớn, quầy bày đủ loại nữ trang kiểu dáng màu sắc gì cũng đều có. Vật này cũng đáng giá, chỉ là thiết kế tinh xảo chút thôi. Nhờ vào danh tiếng của Thâm Lam nên cái này cũng phải mấy trăm đồng, nhưng thực tế Nghiêm Túc thấy cũng chỉ có mười mấy đồng.


      tự tay chọn cái kẹp màu đen, sau đó xoay người hướng giơ về phía camera, lại móc mấy tờ trăm từ trong bóp đặt lên quầy, sau đó về phía cầu thang.


      Phương Châm lau xong tất cả bậc thang rồi, giạt khăn lau, cảm thấy có người từ cầu thang xuống liền ngẩng đầu lên, kết quả còn chưa nhìn đối phương là ai tay đối phương đưa đến trước mặt .


      Vẻ mặt Nghiêm Túc cẩn thận, quá thành thục cài kẹp tóc lên đầu Phương Châm: “Như vậy rớt xuống nữa.”


      Trong lúc vô tình tay chạm vào trán Phương Châm, xúc cảm ấm áp ở đầu ngón tay làm cả người Phương Châm khẽ run lên, khoong tự chủ được liền nhớ đến cái hôn trán kia.


      theo bản năng lui về phía sau, lại quên mất mình đứng cầu thang. Cho nên bước vào khỏng thiếu chút nữa là ngã xuống, Nghiêm Túc nhanh chóng giơ tay nắm được cổ tay , kéo cả người vào ngực, hai tay ôm eo : “Cẩn thận chút, cái kẹp tóc mà thôi, cần vui sướng đến như vậy.” :))


      Trong lòng đối với nó cũng là hơi có chút vừa ý. Đây là lần đầu lòng muốn tặng quà cho , kết quả lại tặng kẹp tóc mấy trăm đồng, có chút keo kiệt. Thử nghĩ chút, lần trước đưa em trai Phương Châm chiếc nhẫn kim cương đều đáng tiền so với cai này hơn vô số lần.


      bỗng nhiên có cảm giác có chút bất công với Phương Châm.


      “Chỉ tìm được cái này, những thứ đắt tiền đều khóa lại.”


      Phương Châm muốn ràng là phải vấn đề giá tiền. Nghiêm Túc đột nhiên tặng kẹp tóc làm rất lo lắng. Nhưng lo lắng chính là bây giờ ta ôm chặt , hai người trán chạm trán mũi dán mũi, hơi thở thổi đến mặt đối phương, muốn bao nhiêu mập mờ có bấy nhiêu mập mờ.


      Tình huống này so với hôm đó với Thẩm Khiên làm Phương Châm cảm thấy càng được tự nhiên.


      giơ tay sờ sờ kẹp tóc đầu, gượng cười: “Rất được, cám ơn . Cái đó... tôi còn có việc phải làm, có thể......”


      “Được.” Nghiêm Túc đợi xong buông eo ra, giúp đứng vững, lại đánh giá xung quanh chút, “Còn có bao nhiêu việc phải làm?”


      lau xong hết kính rồi, chỉ còn lại mấy bậc thang này thôi.”


      “Vậy em lau , tôi chờ em.”


      Phương Châm cầm giẻ lau có chút lo lắng: “Tìm tôi có chuyện gì ? trễ thế này về nhà sao?”


      “Vừa làm xong việc, nhớ đến em còn chưa có tan ca, liền đến đây tìm em ăn khuya.”


      Gần đây sao thế, Phương Châm thầm nghĩ, làm sao hoa đào của đều tìm đến cửa tìm ăn khuya?


      cười có chút bất đắc dĩ: “Tôi ăn đâu, làm xong việc tôi liền về nhà. cũng về sớm chút , ngày mai là tết nguyên đán rồi, nghỉ tết sao?”


      “Có, cho nên khuya hôm nay tôi cần nóng vội chạy về nhà ngủ.”


      “Có thời gian liền ở cùng Vương Tử .”


      “Ừ, chỉ là trễ thế này, thằng bé cũng sớm ngủ rồi, cũng chỉ có mình em còn thức thôi.”


      Cho nên đây chính là nguyên nhân ta tìm đến ?


      Phương Châm còn nghi hoặc phía sau vang lên tiếng bước chân. Viên Mộc vội vã đến, tay xách hai túi giấy. vòng qua Phương Châm đến trước mặt Nghiêm Túc, đem túi giấy nhét vào trong tay , sau đó lại vội vã .


      Toàn bộ quá trình khoảng chừng nửa phút, nửa chữ cũng .


      Nghiêm Túc cảm thấy từ đầu đến cuối mình cũng chưa tùng nhìn lầm Viên Mộc. chỉ sợ ta có ý đến nhiều chuyện, nhưng ngoài mặt vẫn để lại mặt mũi cho người ta.


      Đưa mắt nhìn Viên Mộc biến mất ở cửa lớn, Nghiêm Túc đem túi giấy đến trước mặt Phương Châm: “Ăn , cần sợ mập, dù sao em chút cũng mập.”


      Dưới ánh mắt của Nghiêm Túc, Phương Châm tự chủ được giơ tay ra, cầm lấy túi giấy. Mở ra, bên trong bàn tiệc lớn, hamburg, khoai tây chiên, quả táo vân vân, khác đồ Thẩm Khiên mua hôm đó lắm.


      nghĩ hôm đó nhất định là Nghiêm Túc đều nhìn thấy hết nên liền hỏi: “Đây là cố ý?”


      “Sao?”


      “Hôm đó, nhìn thấy Thẩm Khiên đến tìm tôi.”


      “Nhìn thấy.”


      “Vậy nghe được chúng tôi ?”


      có nghe thấy.”


      Hôm đó lúc Phương Châm ăn hamburg, trong trí nhớ với Thẩm Khiên cũng thêm gì. Sau đó lại là đoạn ngã nhào được Thẩm Khiên đỡ, sau đó nữa Nghiêm Túc , sau cùng hai người gì Nghiêm Túc đương nhiên là nghe được.


      Phương Châm cầm lấy túi giấy ngồi xuống bậc thang, ngửa đầu nhìn Nghiêm Túc đứng bên cạnh chút. Nghiêm Túc để ý đến bộ đồ tây bóng láng người, đặt mông ngồi bên cạnh Phương Châm.


      “Hôm đó, ở chỗ này, Thẩm Khiên thổ lộ với tôi.” Phương Châm bỗng nhiên , giọng có chút .


      Nghiêm Túc nhướng lông mày lên, ý bảo tiếp.


      Phương Châm nhìn khẽ mỉm cười: “Tôi từ chối ta.”


      Những lời Phương Châm vừa , đổi lại là người đàn ông khác có lẽ nghĩ sai lệch.


      Có lẽ còn tưởng là Phương Châm thả tín hiệu với họ, rất có thể làm người ta có hi vọng.


      Nhưng Nghiêm Túc lập tức liền đoán được ý của , cười nhạt : “Cho nên hôm nay em chuẩn bị ở chỗ này lại từ chối lần nữa.”


      Phương Châm cũng cười: “Chưa tới từ chối, cũng còn với tôi cái gì.”


      “Cho nên, em hi vọng tôi chút gì, sau đó lại từ chối. Hay là hi vọng tôi biết khó mà lui, ngay cả mở miệng cũng nên.”


      Phương Châm quay đầu lại, vẻ mặt thành nhìn Nghiêm Túc: “Tôi thừa nhận là vế sau.”


      Nghiêm Túc lớn như vậy lần đầu muốn thổ lộ với phụ nữ, nhưng ngay cả cơ hội ra khỏi miệng cũng có. cho là mình tức giận, nhưng cuối cùng chỉ là cười dộ lượng.”


      sớm ngờ đến kết quả này, trong lòng cũng có cảm thấy thất vọng. Ngược lại vì Phương Châm từ chối Thẩm Khiên mà thấy vui vẻ.


      đến chuyện của tôi, em có thể vì sao lại từ chối Thẩm Khiên ?”


      tại, tôi muốn đến chuyện tình cảm.” Phương Châm cầm lấy miếng khoai tây nhét vào trong miệng, “Thời cơ chưa đến. Tôi mới ra lâu, ngay cả ngày tháng cũng biết, vội vội vàng vàng lao vào tình mới thích hợp lắm. tại, tôi cần công việc trước ổn định, tôi phải nuôi sống được bản thân mới dám đến chuyện đương. Hơn nữa, đương với tôi cần có áp lực rất lớn, người đàn ông quan tâm nhưng người nhà của họ cũng quan tâm sao? đương dễ kết hôn khó, tôi muốn đến cuối cùng còn phải lấy chia tay để kết thúc.”


      “Vậy Thẩm Khiên đồng ý sao?”


      có ý gì?”


      Nghiêm Túc đút miếng khoai tây vào miệng Phương Châm: “Tôi , em từ chối Thẩm Khiên vậy ta đồng ý theo đuổi em nữa sao?”


      Vấn đề này làm Phương Châm vô cùng khó chịu. Ý của Thẩm Khiên rất ràng, ràng là bỏ qua cho . Mặc dù ta hai người chỉ là bạn, nhưng ràng là ta còn cố chấp chịu buông tay. Phương Châm thuyết phục được ta, cũng trở mặt được, chỉ có thể làm đà điểu thèm nghĩ đến nó nữa.


      chưa trả lời vấn đề của Nghiêm Túc, nhưng nhìn nét mặt của Nghiêm Túc đều hiểu tất cả: “Xem ra ta đồng ý.”


      vừa vừa đứng lên, hai ta đút vào túi quần xoay người nhìn Phương Châm. Ánh đèn từ đỉnh đầu chiếu xuống, bóng đen phủ lên đầu Phương Châm. theo bản năng cảm thấy ổn nghe Nghiêm Túc : “Ngay cả Thẩm Khiên cũng đồng ý tôi làm sao có thể đồng ý.”


      “Nghiêm Túc, nghe tôi .....”


      “Làm xong rồi sao, làm xong .”


      Nghiêm Túc vừa vừa bước chân ra cửa, mấy bước lại quay đầu lại với Phương Châm: “Lo lắng cái gì, nhanh đến đây, tôi đưa em về nhà.”


      cần, tôi còn phải thay quần áo.”


      “Tôi chờ em.”


      “Tôi có xe điện, về trước .”


      “Đêm đó, Thẩm Khiên có đưa em về ?”


      Phương Châm sửng sốt, chỉ thấy Nghiêm Túc lộ ra nụ cười thảo mãn. ràng biết đáp án. Phương Châm gần như có thể đoán ra kế tiếp gì.


      Hai vài trầm xuống hơi lộ ra vẻ bất đắc dĩ, yên lặng lát sau mới thỏa hiệp : “Vậy chờ tôi, tôi thay quần áo.”


      đường về, Phương Châm ngồi xe Nghiêm Túc câu cũng . Dường như Nghiêm Túc cũng có ý định cái gì, hai người cứ như vậy nghe nhạc sưởi ấm, im lặng ngồi cùng nhau.


      Phương Châm làm việc ngày rất mệt mỏi, tiếng nhạc lại vô cùng thư thái, như là có hiệu quả thôi miên. Mí mắt bắt đầu đánh nhau, bất tri bất giác liền dựa vào ghế ngủ.


      Chờ xe chạy đến dưới lầu nhà hoàn toàn ngủ say.


      Nghiêm Túc dừng xe bên đường, yên lặng nhìn gương mặt say ngủ của Phương Châm. cảm thấy mình nhất định là bị quỷ ám rồi, làm sao lại bị này mê hoặc rồi? đưa tay sờ bụng, vuốt ve vết sẹo hơi gồ lên bên trong, mặt lộ ra nụ cười khổ.


      lần Lý Mặc say rượu rất cảm khái : “Tình là cái gì? Tình chính là món nợ đời trước thiếu nên đời này phải đến trả nợ.”


      Nghiêm Túc thầm nghĩ, đời trước nhất định thiếu Phương Châm rât nhiều rất nhiều nợ, đời này mới trả nợ ngừng cho . Năm năm trước dao kia đúng là món nợ, bây giờ lại là món nợ khác. biết kế tiếp còn phải dùng cách thức kịch liệt nào nữa để trả những món nợ thiếu.


      Bộ dáng Phương Châm lúc ngủ rât giống đứa trẻ, dưới ánh đèn mặt mũi có vẻ rất mơ hồ, giống như nhìn lúc ban ngày nhưng cũng thiếu chút sắc bén. khẽ nhíu chân mày, dường như buồn bực chuyện gì.


      Là vì Thẩm Khiên hay là vì , hay là cả hai người?


      đầu còn kẹp cái kẹp màu đen, viên đá kẹp lóe lóe lộ ra vài phần ngây thơ. Nghiêm Túc theo bản năng đưa tay ra nhàng gỡ cái kẹp ra.


      Tóc mái lập tức rơi xuống che gần nửa mặt Phương Châm. Như vậy nhìn lộ vẻ phụ nữ hơn, môi mỏng khẽ nhếch tràn đầy hấp dẫn, giống như câu dẫn người ta hôn nó.


      Thân hình Nghiêm Túc từ từ nhích đến gần, cuối cùng dừng cách mặt Phương Châm khoảng chừng 10cm. Nhưng cũng nhân cơ hội hôn , mà là nghiêm túc quan sát mắt mũi miệng ngũ quan của .


      tính là xuất sắc nhưng lại khiến lòng thích.


      Phương Châm ngủ lát, mơ màng cảm giác dường như có người áp sát vào mình, lập tức sợ hãi mở mắt. Sau đó nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú lớn của Nghiêm Túc ở trước mặt mình, bị làm sợ đến nối hét “A” tiếng, theo bản năng ngồi thẳng dậy.


      Nghiêm Túc lập tức ngồi thẳng lại, tránh khỏi cuộc va chạm. Sau đó tắt xe, xuống xe mở cửa xe cho Phương Châm.


      Mặt Phương Châm nóng như bị lửa đốt, ngồi xe lúng túng đến độ quên xuống xe. Mãi đến khi Nghiêm Túc mở cửa xe cho , mới vỗ vỗ khuôn mặt mình vội vã bước xuống, cũng liền lên lầu.


      Nghiêm Túc cũng chuyện, cũng bỏ , mà là theo sát Phương Châm lên lầu. Trong lòng Phương Châm hoảng hốt cũng để ý Nghiêm Túc theo, mãi cho đến trước cửa nhà, chuẩn bị lấy chìa khóa mới chú ý đến cái đuôi theo phía sau nãy giờ.


      , vẫn chưa về à?”


      về, nhìn em vào tôi liền .”


      Phương Châm vội vàng móc chìa khóa ra, tay khẽ run, mở cửa. Chờ cửa vừa mở liền đẩy ra khe nhanh chóng chui vào. Sau đó đóng cửa lại lại bị Nghiêm Túc giơ tay lên ngăn lại, những đóng được cửa mà còn mở lớn hơn.


      Phương Châm thầm nghĩ, ta chơi xấu muốn vào nhà ngồi chút .


      Vẻ mặt khẩn trương nhìn Nghiêm Túc, bộ dáng nhìn có chút chọc cười. Nghiêm Túc nhìn mặt nhịn được cười lên, tay chống cửa tùy ý vỗ vỗ mấy cái: “Em yên tâm, tôi vào.”


      “Vậy sao còn đẩy cửa?”


      “Có lời muốn với em, em đừng vội vàng đóng cửa như vậy, tôi cũng phải mãnh thú.”


      Phương Châm thầm nghĩ so với mãnh thú còn đáng sợ hơn. đứng ở đó lời nào, đôi môi khẽ nhếch kiềm chế cảm xúc trong lòng.


      Nghiêm Túc vừa nhìn như vậy lại muốn chọc , bước lên bước đến gần chút. Phương Châm vừa thấy nhích đến gần ánh mắt lập tức mở to, sức lực tay cũng tăng thêm ít chỉ là có cách nào đóng cửa lại.


      “Đừng khẩn trương, hôm nay tôi hôn trán em đâu.”


      Lời này vừa ra Phương Châm lại cử động càng thêm thú vị. những thở phào nhõm ngược lại lập tức giơ tay lên che miệng.


      Nghiêm Túc thấy như vậy, rốt cuộc nhịn được cười lên. Xem ra thông minh nhưng Phương Châm cũng ngốc nha, ý ở trong lời lại hiểu được ràng.


      vừa cười vừa giơ tay vỗ vỗ vai Phương Châm: “Được rồi, ngủ sớm chút, đừng làm mình quá mệt mỏi. Tôi .”


      xong xoay người , xuống hai bậc thang liền nghe tiếng đóng cửa to phía sau, nhịn được đứng lại quay đầu nhìn chút. Cửa lớn nhà Phương Châm đóng chặt, hiển nhiên là hành động vừa rồi của dọa .


      Nhớ đến bộ dáng Phương Châm che miệng chặt, buồn cười. Cất bước vào trong bóng đêm, hít khí lạnh lẽo hơi dài. Giơ tay lên nhìn thời gian qua mười hai giờ. Ngày thứ nhất của năm mới, cảm thấy trôi qua coi như cũng tệ.


      So với Nghiêm Túc nhàng, Phương Châm hiển nhiên là có áp lực rất lớn. Sau khi đóng cửa dựa vào cửa, ánh mắt trống rỗng nhìn sàn nhà trước mặt. đột nhiên cảm giác có thể mình làm ở Thâm Lam cũng được lâu.


      Đêm hôm đó, Phương Châm tựa vào cửa thất thần lâu, cuối cùng nhịn được lấy chiếc nhẫn La Thế để lại cho cầm tay yên lặng nhìn nó hồi lâu, sau đó mới bình tĩnh được tâm tình.


      tắm thay quần áo ngủ, kết quả nằm giường lâu liền phát mình buồn ngủ, trợn mắt nhìn chằm chằm trần nhà trong bóng tối, trước mắt cũng lên vài cảnh tượng lộn xộn từng trải qua.


      Trước kia lúc ở cùng La Thế, từng ly từng tý ra. La Thế là đàn đại học của , lúc học năm nhất, La Thế học năm tư. Sau đó tốt nghiệp, La Thế lấy tiền trong nhà ra ngoài xây dựng nghiệp, lai còn thành công. Lúc Cự Hoa phồn thịnh, năm LaThế có thể kiếm được khoảng trăm vạn nhân dân tệ, cũng được xem là thu nhập tốt rồi.


      Chỉ tiếc, sau này công ty càng lớn, tài chính công ty lại có vấn đề. Cự Hoa đà tăng trưởng đột nhiên lại kẹt lại, sau đó cứ như vậy rơi xuống đất trong phút chốc.


      Đoạn thời gian kia cũng chính là đoạn thời gian cuối cùng La Thế còn sống. Từ ông chủ trẻ lập tức biến thành nghèo rớt mồng tơi làm ăn thất bại. Phương Châm nhìn từ bình thường đến trở nên huy hoàng, nhưng cũng tận mắt thấy đường tan tác thể vãn hồi.


      Trừ La Thế, trong đầu còn có bóng dáng của Nghiêm Túc. Lần thứ nhất gặp ở buổi hợp báo, hình ảnh chen chúc trong đám người giả vờ phỏng vấn, nhưng lại cầm dao đâm , tất cả đều lê trước mắt .


      thậm chí còn nhớ được vẻ mặt lúc đó của Nghiêm Túc. Khi dao đâm vào người , cũng lộ ra vẻ kinh hoảng, mà là hơi kinh ngạc nhìn . nhếch đôi môi, cố nén đau đớn cả người dựa người , ghé vào tai cắn răng : “Vì......cái gì?”


      Phương Châm chỉ trả lời hai chữ: “La Thế.”


      và Nghiêm Túc từ đó liền kết nghiệt duyên, vốn tưởng hai người hận nhau cả đời, ngờ đến ngày lại có thể ngồi cùng chỗ ăn cơm, thậm chí còn ôm nhau chặt, gần như có khoảng cách.


      Phương Châm đột nhiên cảm thấy cuộc sống của mình giống như chiếc xe lửa lệch đường ray, với sức lực của mình có cách nào kéo nó trở lại.
      My Nam Anh, levuong, Juliah16 others thích bài này.

    5. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      :yoyo66:
      Last edited: 21/10/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :