Tấn công chiếm đóng nam chủ có bệnh xà tinh - Đường Miên (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      Tiến công chiếm đóng xà tinh bệnh nam chủ !

      [​IMG]

      [​IMG]

      Tác giả : Đường Miên
      Thể loại : Khoái xuyên
      Nguồn convert: lovelyday
      Edit : Mẹ Chíp
      Số chương : 139 + 3 PN


      [​IMG] [​IMG]
      Văn án :

      Ma tu đại năng Dụ Ninh vì độ kiếp phi thăng, cần chủ thần gian tại chín gian khác trở thành mỗ chuyện xưa nữ phụ, ngăn cản nam chủ cùng nữ chủ chuyện đương, đại khái chính là cái gọi là cướp nam nhân mãnh liệt chiến....
      Kiến thức đủ loại kiểu dáng vặn vẹo bản Cố Tỉ Vực , Dụ Ninh chỉ cảm thấy chính mình bạch làm hai trăm năm Ma tu, nàng tính cái gì Ma tu a! Cùng chính phái thứ nhất tông môn thái thượng trưởng lão so sánh với, nàng ràng là đóa tiểu bạch hoa a!

      Mục lục
      C1 |C2
      Last edited: 20/10/15
      quỳnhpinky, linhdiep17, Cỏ Ú2 others thích bài này.

    2. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      Mạt thế 1
      Edit : Mẹ Chíp
      Tinh hải bí cảnh .

      Trong ngân hà, những ngôi sao mờ ảo luân chuyển liên hồi xoay quanh người thiếu nữ , nàng mặc bộ trường bào màu đen tuyền, ngồi khoanh chân, sắc mặt bình thản, giống như hòa với gian xung quanh hợp thành thể .

      Nếu chú ý quan sát kỹ thấy, trong gian những ngôi sao lấp lánh với tần suất giống như hô hấp thiếu nữ, vô cùng hài hòa .

      [ tại dựa vào cảnh giới chuyện xưa tự điều chỉnh tố chất thân thể, thỉnh kí chủ chuẩn bị --- ]

      cỗ linh khí trong hư vọt tới nhập vào trong cơ thể của thiếu nữ, chỉ thấy những ngôi sao xung quanh vốn mờ ảo nay càng thêm yếu ớt .

      luồng khí tức ôn hòa giống như ánh mặt trời sáng sớm, làm cho Dụ Ninh vô cùng khoan khoái suýt chút nữa rên rỉ thành tiếng. Chưa kịp có phản ứng cơ thể tự giác đưa luồng khí tức đó hòa vào trong kinh mạch, mà khi cỗ khí tức đó vừa biến mất nàng lập tức phát bản thân bị phong ấn tu vi.

      [ Cảnh giới đầu tiên có tu sĩ ,cho nên phải tạm thời niêm phong tu vi của ngươi ]

      Dụ Ninh thử vận khí xuống đan điền đẩy luồng linh khí đó ra ngoài, nhưng tại nàng bị phong ấn tu vi, trong cơ thể luồng linh khí giống như cái đầm đọng nước, tuy biến mất nhưng lại hề nghe lệnh của nàng.

      Thói quen có thể sử dụng thần thức bao trùm hàng vạn dặm nay cũng bị phong bế tại thức hải*, khiến cho thị lực và cảm giác giảm xuống đột ngột , Dụ Ninh cau mày, tại trạng thái này chỉ tùy tiện kẻ võ phu bình thường cũng có thể chế trụ được nàng.

      [ Thức hải : biển ý thức là nơi chứa tinh thần lực ,còn dễ hiểu đó là căn cơ của ma pháp sư là nơi tiếp dẫn của tinh thần lực đối với ngoài giới để tiếp thu ma pháp nguyên tố ]

      Cho dù trong giới thứ nhất có tu sĩ, nhưng bản thân mất tu vi nàng cũng an toàn.

      Chẳng qua là nếu dựa theo lời ' Chủ thần ' bí cảnh này , chỉ cần nàng tại chín thế giới sắm vai chín người khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ giao phó lập tức có thể trực tiếp phi thăng linh giới mà cần độ tâm ma kiếp, vấn đề này tính ra cũng coi như là vấn đề.

      Dụ Ninh tự biết, tâm ma của nàng quá lớn, tấn chức nguyên của nàng chính là cửu tử nhất sinh, nếu dùng bất kỳ thủ đoạn nào, nếu độ tâm ma kiếp thất bại mất sạch tu vi, thân thể trọng thương, nặng nguyên thần bị hủy, chết ngay tại chỗ .

      Nếu như vậy, nàng nguyện ý đánh cược lần.

      Hơn nữa, giờ nàng cũng còn lựa chọn khác, vượt mọi chông gai đến bí cảnh cuối cùng, nàng mới phát ra bí cảnh này thuộc về linh giới, thậm chí có thuộc về thần giới , bằng năng lực giờ của nàng đừng là đoạt được bí bảo gì đó, ngay cả bí cảnh cũng khó mà thoát ra. Mà chủ thần bí cảnh cũng chỉ giao cho nàng nhiệm vụ duy nhất là hoàn thành cửu thế. nếu bỏ qua cơ hội này, cũng chẳng còn lựa chọn thứ hai.

      Nghĩ tới đây , chút do dự cuối cùng của Dụ Ninh cũng biến mất sạch , hoặc là chết hoặc là phi thăng, xác suất mỗi bên nửa, tu hành để được như bây giờ chính là cơ duyên, bất luận ra sao nàng cũng phải gắt gao nắm chặt.

      [ Chuẩn bị xuyên qua thế giới đầu tiên, truyền đạt thông tin -----]

      [ Chuyển thông tin hoàn tất, bắt đầu đếm ngược 3. 2 , 1 ----]

      Đầu Dụ Ninh đau nhói, lượng tin tức lớn tự động tràn vào trong đầu, chớp mắt cái chuyển từ Tinh hải dời đến gian khác, gian phòng có vẻ kỳ quái.

      Tuy thần thức bị niêm phong , nhưng thức hải kia là hàng giá vẫn ở còn trong đầu nàng, cho nên chỉ mất mấy phút là lập tức có thể tiêu hóa đoạn ký ức có chút lạ lùng này.

      Điều nàng kinh ngạc nhất chính là dữ liệu ở thế giới này.

      Tuy thế giới này có linh khí, muốn tu luyện phải trèo lên tận đỉnh núi, tuy nhiên công cụ cực kỳ mỏng manh lại có thể truyền ngàn dặm, thậm chí có thể dùng mấy khối sắt vá lại với nhau cũng có thể giúp người ta bay lên trời !

      Tại nơi có linh khí , tất cả những đều này khiến cho người ta phải giật mình, mà hết thảy nếu là ở tu chân giới, người ở thế giới này so với thế giới phàm nhân thể tu hành cũng có gì khác biệt lắm.

      Lợi hại hơn nữa chính là khoa học kỹ thuật, nhưng theo quan điểm của nàng vẫn thể sánh bằng tốc độ tu sĩ vung tay trong nháy mắt.

      Ngoại trừ thông tin, nàng còn phải tiếp tục tiêu hóa tiếp vai trò nhân vật trong thế giới này.

      Nhân vật có cùng tên với nàng, Cố Ninh.

      Bên cạnh giường đặt cái kính có thể nhìn thấy toàn thân, Dụ Ninh nghiêng đầu đánh giá chút, tuy rằng vẫn là thân thể của nàng, nhưng dáng vẻ có vẻ tệ hơn nhiều, có lẽ đây chính là diện mạo của nhân vật trong thế giới này.

      Ngũ quan so với nàng trước kia cũng kém hơn , chiều cao cũng thấp hơn chừng 5cm, nhưng xem ra cũng có vài phần tương tự, làn da trắng mịn, đôi môi chúm chím như đào, còn có... Dụ Ninh cúi đầu nhìn xuống, nếu có linh khí, nàng lập tức nghĩ đến việc theo con đường tu hành, nếu như vậy, hai khối thịt trước ngực kể ra cũng có chút cản trở !

      Chẳng qua là nhiệm vụ chính trong thế giới này của nàng là làm cho nam chủ nảy sinh cảm tình với mình, hai lượng thịt trước ngực cũng coi như quá mức phiền toái.

      đên nhiệm vụ, nàng thức hải được hơn ba huy hiệu màu xám và huy hiệu màu vàng, đại khái chính là nhiệm vụ của nàng ở thế giới này.

      Chỉ là có chút kỳ quái khi thần thức xuyên qua ấn chương màu xám , chỉ có hai ấn chương lên ký tự, còn lại cái , mặc dù nàng dùng đủ mọi cách nhưng vẫn thể dò được chút tin tức nào.

      Dụ Ninh dự đoán cái huy hiệu cuối cùng khả năng là cố định nhiệm vụ, khi nào đến thời gian chỉ định mới tự xuất , cho nên nàng cũng thôi dò xét nữa.

      Huy hiệu thứ nhất và thứ hai khỏe re, cái đầu tiên là thể giết nữ chủ, cái thứ hai là ngăn cản nam nữ chủ mến nhau.

      Có thể là chủ thần đoán được nàng vì nhiệm vụ thứ hai mà chọn ra phương thức đánh nhanh thắng nhanh nên mới bố trí thêm cái nhiệm vụ thứ nhất.

      Nhưng mà, có vì hạn chế nàng giết nữ chủ mà thiết kế dùng kẻ khác đến giết nàng? Để phòng có chuyện xảy ra, Dụ Ninh tính toán đến việc mạo hiểm .

      Sau khi xem nội dung huy hiệu màu vàng, nàng nhíu mày, nội dung là miêu tả nhiệm vụ bình định cấp bậc.

      Bình định cấp bậc từ F đến SS

      [ Các cấp bậc từ thấp đến cao lần lượt : M, F, E , D, C, B, A, S, SS ]

      Hoàn thành ít nhất ba huy hiệu màu xám cơ bản đến nhiệm vụ giữa d--b, mà bình định để bay lên gian căn cứ vào cảm giác của nam chủ đối với nàng mà quyết định, cách khác chính là lúc ấy nàng hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản nam nữ chủ mến nhau, nhưng nếu như nam chủ chán ghét nàng, dù có làm tốt nhưng ba cái huy hiệu cũng chỉ có b, từ đó suy ra, nếu nam chủ có cảm giác đạt mức tối đa , tỷ như có cảm tình hay là nàng, nhiệm vụ bình định lập tức có thể đạt từ cấp S trở lên.

      Mà nhiệm vụ đánh giá quan hệ càng ngày càng khó hơn, hơn nữa trong chín giới tiếp theo, nhiệm vụ đánh giá phải nửa là cấp S, bằng lập tức nàng bị hủy diệt thần hồn.

      Cũng tỷ như ở thế giới này, nàng và nam chủ là huynh muội khác cha khác mẹ, mẫu thân của nàng vì bảo vệ mà chết, tuy rằng mối quan hệ giữa nhân vật này của nàng và chính là mối quan hệ như nước với lửa, nhưng cũng may là nam chủ cũng có quá chán ghét nàng.

      Loại quan hệ như thế này với nàng cũng có gì khó khăn lắm.

      So với ba huy hiệu kia,huy hiệu vàng mới khó khăn gấp bội, Dụ Ninh nhìn vào lạnh mà run !

      Tỷ như nàng giết phụ mẫu sau đó trở thành kẻ thù của , hoặc là biến thành người lợn, hoặc là nàng là người mà nam chủ có linh hồn của súc sinh, tinh linh.

      Sau khi đọc nội dung huy hiệu vàng, Dụ Ninh đứng dậy ,nghĩ đến dung mạo của mình ở thế giới này có chút hài lòng, nếu thế giới này có linh khí, nàng có hàng trăm cách tu luyện mê hoặc lòng người, đáng tiếc là có linh khí để tu hành nên nàng đành phải tự tìm cách cải tạo lại thân thể.

      Cũng may mắn là chủ thần chỉ phong bế tu vi chứ có động đến thức hải, tu sĩ Trúc Cơ cơ bản có thể đạt tới cảnh giới gặp qua lần là thể quên được, lúc nàng còn trẻ cũng xem ít sách vở, tại xem như là cũng có chút hữu dụng.

      CHỉ là theo phong tục người phàm, cho phép gặp nữ chủ, nếu nàng tin mê hoặc được .

      Ông trời đúng là luôn tạo cho người ta bất ngờ , khoảng chừng canh giờ sau, Dụ Ninh lập tức có thể hiểu được đạo lý này !

      ....

      Khi quyết định dùng phương thức tu thể, thời gian còn lại Dụ Ninh lập tức khởi động thức hải nhớ lại mấy bộ công pháp , trong đó có lẽ thích hợp nhất với nàng bây giờ chính là bộ " Thanh Cương kinh " , bộ công pháp tu thể cao nhất, đây là quyển công pháp mà nàng đoạt được khi giết Thiền tu ở Tu Chân giới, thời điểm ấy nàng mới là tu sĩ Trúc Cơ , khi đó cảm thấy bộ công pháp này thể nào thấy vừa mắt, nhưng giờ ở thế giới có linh khí lại cảm thấy bộ công pháp rất phù hợp với thân thể này.

      " Thanh Cương kinh " đặc thù của nó chính là có thể hấp thụ khí tinh hoa của đất trời để rèn luyện thân thể, vô cùng thích hợp với gian này. Thêm điều nữa khiến cho Dụ Ninh chọn nó chính là cách thức tu luyện" Thanh Cương kinh " cực kỳ bá đạo, phương pháp rèn luyện chính là dùng khí tinh hoa đất trời , từng lần từng lần cọ rửa kinh mạch, lại dùng bàn chải từng chút đảo lộn kinh mạch của ngươi, khiến cho ngươi hận thể cầm linh khí thiêng liêng săn sóc ân cần phen, nếu đạo tâm kiên định rất có thể khiến cho ngươi đau đến chết sống lại. ngoa thiền tu chính là tu sĩ khủng bố nhất, dùng phương thức đầy đọa bản thân để gia tăng tu vi,xem ra so với ma tu còn biến thái hơn nhiều!

      lại, tu vi và đan điền đều bị phong ấn, khả năng kinh mạch vẫn là của nguyên tu sĩ, cho nên xảy ra chuyện rửa sạch kinh mạch, trong lúc có linh khí, dùng tinh khí đất trời để luyện thể, triệt để cũng sử dụng được Trúc Cơ, cho nên đối với người có kinh mạch nguyên như nàng mà , hoàn toàn thấy đau. Đây chính là lý do cuối cùng mà nàng lựa chọn cách thức tu luyện này.

      Hơn nữa, Thiền Môn công pháp nàng tu luyện đến mức cao nhất, lúc này quanh thân xuất luồng khí thánh thiết, lấp lánh. Theo như dữ liệu về thế giới này, thời điểm mấu chốt chính là lúc nữ chủ trong phút cuối ra tay cứu người, sau đó nảy sinh hứng thú mà tha thứ cho nàng, vì thỏa mãn đam mê của nam chủ, chính là tiếc thân mình tu luyện thành Quan !

      Quyết đinh công pháp, Dụ Ninh lập tức ngồi khoanh chân , thả lỏng tinh thần, tiến vào trạng thái vô niệm.

      Mỗi tội thời gian của nàng lại còn nhiều, thông tin cho biết mười hai giờ đêm hôm nay, trong gian này xuất nguồn năng lượng kỳ dị, cỗ năng lượng này làm cho động ,thực vật biến dị, phần ba nhân loại giống như quái vật mất hết lý trí mà tàn sát, ăn thịt lẫn nhau.

      Mà nàng mất phải ít nhất tuần rèn luyện thân thể và ngồi thiền mới có thể phục hồi được phần trăm công lực, cũng may trong thức hải của nàng còn có mấy quyển bí kíp võ công dùng để chạy trốn ,đại khái cũng vấn đề gì. Còn nữa, ngày mai dị năng lôi hệ trong người nam chủ thức tỉnh, từ trong ký ức của Cố Ninh , mặc dù nàng và ca ca luôn coi nhau người xa lạ, nhưng ca ca cũng đến nỗi hoàn toàn quan tâm đến nàng.

      Chỉ là.... Dụ Ninh lắc đầu có chút hoài nghi.. mỗi khi nghĩ đến nam chủ, nàng đều có cảm giác rất kỳ quái.

      Dụ Ninh nghi ngờ chút liền cho rằng vì nàng có thể đánh thức dị năng của mình hay , hệ thống cấp thông tin chỉ nam tử thức tỉnh lôi hệ dị năng. Sau đó nữ chủ biến hóa ra tam hệ dị năng, phong, thủy, tốc độ, chỉ cần nàng phải là cương thi thủ đoạn của người bình thường như nàng cũng hề kém so với dị năng giả ! Còn nếu may biến thành cương thi, còn mất lý trí, nàng có thể hoài nghi hay chủ thần biến ra nhiệm vụ này chỉ là để thuần túy đùa giỡn nàng.

      ----
      P/s : Lần đầu lọt hố tu tiên, nhưng vì tr hay quá nên ta mới quyết định nhảy hố, nàng nào đọc qua, thấy câu cú lộn tùng mề góp ý vs ta nhé :yoyo18:.
      Last edited: 18/10/15

    3. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      Mạt thế 2

      Edit : Mẹ Chíp
      Thế giới sinh vật sinh tồn phần lớn đều phải luyện qua tinh hóa khí.

      Luyện Tinh hóa khí chính là thanh lọc vật chất ra khỏi thể xác làm cho cơ thể trong sạch nhàng.

      Điều kiện của gia đình Cố Ninh cũng rất tốt, tuy khu biệt thự nằm trong trung tâm thành phố nhưng khí lại cực kì trong lành, hơn nữa ở thời điểm sáng sớm, Dụ Ninh cũng kịp hấp thu đầy đủ năng lượng để tiếp tục hoạt động trong ngày.

      ngày chủ nhật nữa qua , bởi vì Dụ Ninh sớm tích cốc cũng được hơn trăm năm, trong cơ thể hoàn toàn loại bỏ được tạp chất, cộng thêm việc nàng có cảm giác đau đớn nên tại tinh thần cũng vô cùng sảng khoái .

      Nhìn kim đồng hồ chỉ đến tám giờ ba mươi phút, đoán nhầm đây là giờ dùng bữa sáng của nam chủ, Dụ Ninh hít hơi dài lấy hết dũng khí bước ra khỏi cửa.

      Vừa mở cửa phòng, lập tức Dụ Ninh thấy bóng của người nọ lướt qua, hai đầu gối nàng như nhũn ra ,thiếu chút nữa là ngã xuống đất.

      " Cố ...Tỉ Vực ."

      Dụ Ninh chưa từng nghĩ bản thân lại sợ hãi đến mức ấy, giọng nàng bỗng trở nên run rẩy khác hẳn thường ngày.

      Bóng lưng cao gầy dừng lại , quay đầu để Dụ Ninh có thể nhìn được khuôn mặt tuấn mỹ nghiệt .

      Liếc mắt cái , cuối cùng trong lòng Dụ Ninh cũng có chút bình tĩnh trở lại, tuy rằng khuôn mặt giống nhau, tên cũng giống nhau, nhưng nam nhân trước mặt này cùng Thiên Huyền tông thái thượng trưởng lão lại hề có chút liên quan đến nhau.

      Nàng xác định được điều này là bởi vì trong nháy mắt nhìn thấy , hệ thống lập tức nhận định ra nam chủ của nhiệm vụ lần này, mà lúc đó bóng ma trong lòng nàng cũng đột nhiên ra. Còn nữa , trong Tinh Hãn bí cảnh chỉ có tu sĩ có tu vi nguyên mới có thể vào , nữa chính là lúc ở trong bí cảnh nàng giết hai tu sĩ Thiên Huyền tông mà giờ cũng thấy có phản ứng , tất cả những điều đó chứng tỏ hai người đó hoàn toàn có quan hệ với nhau,

      Chỉ có điều nàng phải miễn cưỡng thừa nhận, đó chính là nam chủ có khuôn mặt y xì Cố Tỉ Vực.

      Ngoại hình của nam chủ cũng tương tự với Cố Tỉ Vực, hẳn là chủ thần cố tình làm cho nhiệm vụ của nàng thêm khó khăn, cho nên mới cố tình đào khóet tâm ma trong lòng nàng , chỉ cần nghĩ đến đối tượng nhiệm vụ phải làm có khuôn mặt tương tự với Cố Tỉ Vực, Dụ Ninh cảm thấy biến thành tang thi vô tri vô giác còn đỡ hơn nhiều !

      Năm mươi năm trước , nàng từng bị Cố Tỉ Vực đuổi giết ròng rã trong vòng tháng, tháng này về sau trở thành ký ức khủng bố của Dụ Ninh.

      Lúc đó nàng mới đạt đến Kim Đan kỳ, tuy rằng có rất nhiều cơ hội ,cũng thử qua nhiều thủ đoạn, nhưng khi ấy Cố Tỉ Vực là Nguyên tu sĩ, nếu giao chiến với , khỏi cần nghĩ cũng biết kết quả tồi tệ như thế nào . Vậy là, trong vòng tháng, mỗi ngày nàng cũng sống trong nơm nớp sợ hãi, lúc nào cũng có cảm giác như kề cận cái chết !

      Đến cuối cùng nàng đành phải liều mạng hi sinh tầng tu vi , bàn tay và hai chân đứt hết kinh mạch mới có thể thoát được !

      Nhưng cái cảm giác vô lực hoảng hốt tuyệt vọng khắc sâu vào tâm trí của nàng, sau lần đó nàng hiểu điều rằng nếu Cố Tỉ Vực chết trong tay nàng tuyệt đối nàng độ qua tâm ma kiếp .

      Nhưng Cố Tỉ Vực vượt cấp quá nhanh, nàng mất hai mươi năm dưỡng thương mới trở về cảnh giới Kim Đan kì, mà Cố Tỉ Vực đạt Nguyên viên mãn.

      Hơn nữa nàng còn chưa kịp báo thù , Cố Tỉ Vực tìm đến Tu Chân giới đuổi giết nàng khắp nơi, có thể may mắn trốn thoát hết lần này đến lần khác mà tu luyện đến Nguyên viên mãn , cũng có thể là trời xanh rủ lòng thương xót !

      Trước lúc nàng tiến vào bí cảnh nghe Cố Tỉ Vực luyện đến cảnh giới hoá thần trong truyền thuyết, giờ chỉ chờ lôi kiếp đánh xuống là có thể phi thăng.

      Có thể nàng vĩnh viễn có cơ hội ra tay giết chết kẻ thù, nghĩ đến điều này, trong mắt nàng nổi lên sát khí , nhưng lại xét đến hậu quả sau khi giết nam chủ nàng cũng bị hủy diệt thần hồn, lập tức gạt ngay ý định đó ra khỏi đầu.

      Cố Tỉ Vực nhướn mày lướt nhìn ngón tay tái nhợt của Dụ Ninh xiết mạnh nắm đấm của, trong lòng có chút nghi ngờ về giọng hoảng hốt phát ra từ miệng của nàng.

      lẽ lại làm gì sai khiến cho nàng phải tức giận? Nhưng nhìn biểu này cũng hẳn là như thế, ánh mắt sợ hãi né tránh dám nhìn thẳng vào cũng rất có ý tứ.

      Cố Tỉ Vực nhíu mày : " Ừm ?"

      Đến giọng cũng hết sức giống, lại nhìn khuôn mặt tương tự Cố Tỉ Vực, Dụ Ninh run run, trong tim nhói lên cái, nếu khiến cho Cố Tỉ Vực nàng, cảm giác đạt được thành tựu này chút kém gì khi phi thăng !

      Chẳng qua là nhìn vào ánh mắt thâm thúy lạnh như băng kia, trái tim của Dụ Ninh lại vô thức run lên, quyến rũ được cũng phải vấn đề đơn giản.

      Cố Tỉ Vực thấy sắc mặt nàng biến đổi liên tục, đoán là nàng ở ngoài xảy ra cố giải quyết được, cuối cùng mở miệng có chút nhẫn nại : " xảy ra chuyện gì ?"

      Giọng khàn khàn có chút lạnh lùng, Dụ Ninh rùng mình cái, tự an ủi bản thân vô số lần Cố Tỉ Vực trước mặt chỉ tương tự thôi, chỉ là hình nộm tương tự thôi, sau đó mới thẳng thắn nhìn vào mắt : " có gì ."

      Cố Tỉ Vực lần nữa quan sát nàng, có lẽ Dụ Ninh biết dáng vẻ của nàng bây giờ giống như ' có gì'. Hàm răng trắng cắn cắn viền môi nhợt nhạt, đôi mắt to tròn phảng phất sương mù cố giả vờ bình tĩnh , rất giống tiểu bạch thỏ !

      Chỉ là nhìn nàng như thế lại vô cùng thú vị, khóe môi Cố Tỉ Vực cong lên, cảm thấy bản thân mình chắc chắc là bị sốt đến hỏng đầu rồi, bằng làm sao lại nảy ra ảo giác buồn cười như thế, nghĩ xong liền cất bước xuống lầu.

      Đến khi bóng lưng Cố Tỉ Vực biến mất, Dụ Ninh mới thở phào nhõm.

      Nghĩ là chuyện, nhưng thực lúc đối mặt với Cố Tỉ Vực nàng vẫn rất sợ. Tuy rằng ở thế giới này nàng bị Cố Tỉ Vực đuổi giết, nhưng nàng cũng có ý định đồng quy vu tận với . Nhìn phản ứng này của nàng , nếu mà lúc ấy định làm , chỉ sợ chưa kịp động thủ, chân tay mềm như bún !

      Điều chỉnh lại tâm trạng, Dụ Ninh mới xuống lầu.

      " Hôm nay tiểu thư dậy sớm !" Thím vương có chút kinh ngạc .

      Bởi vì quan hệ giữa hai người họ được tốt, cho nên Cố Ninh thường xuyên tránh chạm mặt Cố Tỉ Vực. Bây giờ lại thấy hai người này đồng thời xuất , ánh mắt của Dụ Ninh lại hết sức bình tĩnh làm cho bà muốn vén rèm lên nhìn xem hôm nay mặt trời mọc từ hướng nào ?

      Dụ Ninh gật đầu, bước chân có chút ngập ngừng, cuối cùng cũng đẩy ghế ngồi đối diện với Cố Tỉ Vực.

      " Sớm ."

      Cố Tỉ Vực sửng sốt lúc mới phản ứng kịp, là tiểu bạch thỏ chuyện với ? Chuyện này vốn chưa bao giờ xảy ra, khiến cho hiếu kỳ biết lần này nàng lại gây ra chuyện phiền toái gì?

      Đặt tờ báo xuống bàn, Cố Tỉ Vực hơi gật đầu : " Sớm ."

      Dụ Ninh nhìn khuôn mặt của người ngối đối diện, thầm nghĩ tính tình của gương mặt tương tự Cố Tỉ Vực cũng đến nỗi thể sống chung.

      rất lâu rồi nàng còn ăn ngũ cốc nguyên hạt , chỉ cần nghĩ đến đem tục vật đó nuốt vào trong bụng sau lại sản sinh ra tạp chất, lập tức cơ thể có chút bài xích. Chẳng qua là ở thế giới này Trúc Cơ cũng có khả năng tích cốc *, hơn nữa giờ nhìn đồ ăn nóng hổi trước mặt, trong bụng Dụ Ninh cũng cảm thấy vô cùng đói.

      Khi đạt đến cảnh giới trúc cơ kỳ tu luyện giả có thể tích cốc. Tích cốc nghĩa là cần ăn uống mà chỉ cần tu luyện, nuốt linh khí là được .

      Lưỡng lự lúc Dụ Ninh mới cầm cái bánh bao nhân trứng sữa cho lên miệng cắn miếng , nhai chầm chậm, mùi vị ngọt mềm, thơm hấp dẫn lan tỏa đầu lưỡi !

      Cố Tỉ Vực bắt gặp cảnh này, cái miệng cắn từng miếng bánh bao, mắt hạnh to tròn hồn nhiên chớp chớp, cực kỳ đáng .Trong lòng bỗng xuất cảm xúc được thành lời, tay có chút ngứa ngáy, đột nhiên lại muốn tới
      chọc chọc vào hai cái má mũm mĩm đáng như trẻ con kia vài cái !
      Dụ Ninh cầm cốc sữa bò uống ngụm, lại phát ra Cố Tỉ Vực nhìn chằm chằm vào mình, tay nàng run lên đổ cả cốc sữa lên người.

      " A , xin lỗi...." Dụ Ninh hoảng hốt đứng dậy, theo phản xạ mở miệng xin lỗi nhưng ngay lập tức lại muốn đánh vào miệng mình, nguơi chính là Nguyên đại năng, bản lĩnh gặp nguy loạn rốt cuộc chạy đâu mất? Cùng lắm chỉ là hình nộm mang mặt của Cố Tỉ Vực thôi, ngươi kinh sợ cái nỗi gì ?

      Cố Tỉ Vực nhếch môi, ánh mắt vô cùng phong độ nhìn sang chỗ khác, ra cái vẻ quân tử thèm nhìn !
      Nàng kích động nhảy lên khiến cho hai gò ngực cũng nhấp nhô gợn sóng, là khiến cho người ta thể
      dời mắt ! Sau khi đặt cốc sữa xuống bàn, chân tay có chút luống cứ đứng ngây người tại chỗ làm cho Cố Tỉ Vực mấy khi được tỏ ra là huynh trưởng đáng , liền nhắc nhở : " Em thay quần áo trước !"
      Dụ Ninh cúi xuống, trước ngực bị ướt mảng lớn, thấy cả áo lót ren màu trắng bên trong dính chặt vào da thịt .

      Sắc mặt Dụ Ninh như quét lớp sơn màu đỏ , màu sắc y xì với vỏ quả cà chua chín mọng. Đây là lần đầu tiên trong hai trong năm nay nàng cảm thấy quẫn bách như thế, liếc nhìn thấy Cố Tỉ Vực quay mặt, Dụ Ninh hung hăng cắn chặt môi dưới, hai tay che trước ngực nhanh chóng chạy trở về phòng.

      Mặc dù nàng thu Thái Bổ Dương thuật, nhưng dù sao ma tu cũng bảo thủ như nữ tu, sở dĩ cảm thấy xấu hổ cũng bởi vì do khuôn mặt giống Cố Tỉ Vực kia, làm cho nàng cảm thấy hổ thẹn lên lời.

      Nhớ có lần đấu pháp cùng Cố Tỉ Vực, lúc đó, pháp y người nàng rách tơi tả, nàng vẫn còn nhớ lắm ánh mắt bình tĩnh lại có chút khinh thường của Cố Tỉ Vực, phi, con mắt của nàng kém như vậy sao? Phi, nếu phải dùng đến sắc dụ , nàng cũng bao giờ thèm chọn !

      Sau này nếu có thể phi thăng, nhất định nàng
      đóng Cố Tỉ Vực làm áp phích rồi khoét.. khoét ...

      ....

      Khi Dụ Ninh thay quần áo xong, Cố Tỉ Vực ra ngoài. Chuyện này cũng làm cho Dụ Ninh thở dài nhõm, nếu còn ở đây chỉ sợ nàng khống chế được bản thân mà nhào vào cắn chết !

      Vì cốc sữa bò này làm cho Dụ Ninh chẳng còn tâm trạng để ăn tiếp, nàng đổi giầy cầm ví tiền ra cửa.

      Rà lại ký ức của Cố Ninh, Dụ Ninh phát thế giới này vẫn có số đồ vật liên quan đến việc tu hành, tỷ như là thuật sĩ xem phong thủy cũng có chút giống như pháp sư Tu Chân Giới trận pháp trong chi nhánh .

      Đối với thuật vẽ bùa nàng cũng có chút hiểu biết, cho nên muốn mua phù chỉ và chu sa về vẽ thử .

      Chẳng qua thế giới này cũng có linh khí, có sử dụng được bùa hay cũng còn phải tùy thuộc vào may mắn .

      Khu nàng ở là khu biệt thự cao cấp nên tất nhiên bán phù chỉ. Dụ Ninh liếc nhìn chiếc hộp sắt của Cố Ninh, cau mày nhăn mặt, cái đồ vật hình thù kỳ quái, có linh khí cũng hề động đậy ?

      Bởi vì có ký ức lái xe nên Dụ Ninh cũng bước lên đạp thử mấy cái, lần đầu tiên dẫm mạnh chân ga nên đâm cong cả cái cột ven đường, đầu xe trầy móp hẳn mảng lớn. Dụ Ninh cũng để ý, tiếp tục lái thẳng về phía trước, may mắn thay giờ này khu biệt thự rất ít xe và người, nên nàng có thể tự quen thuộc với cảm giác lái !

      Cũng có thể coi là có chút may mắn, vừa ra khỏi khu biệt thự liền có thể thấy ngay cửa tiệm bán phù chỉ.

      cửa hàng chuyên làm và bán đồ tang lễ, trước cửa treo dãy đèn lồng, bảng hiệu bằng gỗ màu đen nhưng bên lại viết gì cả, ban ngày nhìn vào cũng cảm thấy gai hết sống lưng.

      Dụ Ninh dồn hết công phu đậu xe xong , nghe thấy tiếng la hét thất thanh, vừa bước xuống xe nghe thấy tiếng càu nhàu : " Đúng là đàn bà !"

      Nàng quay đầu liếc gã tài xế cái, gã rùng mình lập tức ngậm miệng lại, trong chốc lát cảm thấy nàng so với đống vàng mã kia còn lạnh lẽo hơn gấp trăm lần.

      Làm ma tu hơn hai trăm năm, tuy trong mắt Cố Tỉ Vực nàng chỉ như con thỏ con nhát chết , nhưng cũng thực xin lỗi những người khác, số lượng vong hồn chết trong tay con thỏ này cũng dưới vạn người đâu !
      Last edited: 20/10/15

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :