1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh/Showbiz] Đi qua kí ức - Hoàn Đản Chai (Từ c50 vào vip chờ beta)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mị Ảnh

      Mị Ảnh Active Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      479
      Chương 8 Danh thiếp
      Edit: Mị Ảnh (Miah Mèo Già)
      Buổi sáng cuối tuần, Bạch Lê xách theo hộp giấy đựng đồ ăn vặt Thặng Châu, nhấn chuông cửa nhà ́ Hạm Hạm.

      Cậu ta và ́ Hạm Hạm quen biết nhiều năm, đối với quy tắc cuộc sống của so với chính còn rõ ràng hơn. ́ Hạm Hạm, gì cũng được, chính là đối cới bản thân rất tệ, phương diện sinh hoạt rất biết lo liệu. Nhất là vào cuối tuần hay ngày nghỉ, hoặc là ăn, hoặc là nấu nước sôi pha mì gói.

      Vừa đến căn nhà đơn sơ của ́ Hạm Hạm, luôn có thể tìm được trong thùng rác một ít hộp mì gói Khang sư phụ, còn nhất ̣nh là vị thịt bò kho kinh điển. từng dựng thẳng ngón cái, đắc ý nhìn Bạch Lê mà nói:" Kinh điển mới là tốt nhất."

      Bạch Lê vô cùng hoài nghi mục ́ch của ́ Hạm Hạm muốn vào giới giải trí, là vì cuối cùng sẽ có một ngày được nhận quay quảng cáo cho mì ăn liền vị này sao.

      "Tiểu Bạch". ́ Hạm Hạm nghe được tiếng chuông cửa, rất nhanh mở cửa cho Bạch Lê. Tâm tình của rõ ràng rất tốt, mặc một bộ áo ba lỗ nữ bó sát và quần thể thao, da thịt ở cánh tay và bắp đùi đều lộ ra.

      Bạch Lê xem người chi chít đều là mồ hôi, ngay cả tóc cũng dính ướt, dính dính vào trán. Cậu ta kỳ quái quan sát ́ Hạm Hạm một phen, có chút hơi kinh ngạc:" Cậu đây là tập thể dục?"

      ́ Hạm Hạm nhẹ nhàng kéo cánh tay của một chút, làm động tác khom lưng của bài tập thể dục ti vi giống mấy học sinh tiểu học, cười khanh khách mà nhìn Bạch Lê:" Tớ làm tập thể dục, rèn, luyện, hình, thể!"

      Bạch Lê trực tiếp bỏ qua phong thái tràn đầy thanh xuân lần này của ́ Hạm Hạm, nói gì trực tiếp xẹt qua , vào phòng khách. Phòng khách chiếu chương trình tập thể dục cấp hai, một đám thiếu nữ ở trong màn ảnh truyền hình vui vẻ, " Một . . . Hai ba bốn năm sáu bảy tám . . ."

      Cậu ta đen mặt, từ bàn trà trước ti vi cầm lấy điều khiển ti vi, đem lượng chỉnh đến thấp nhất, có biện pháp, thanh của ti vi quá ồn, căn phòng này cách lại tốt, cậu ta sợ phiền hàng xóm.

      ́ Hạm Hạm dựa ở tường nhìn một loạt các động tác lưu loát của Bạch Lê, cười hì hì nhìn Bạch Lê, vỗ tay nói:" Tiểu Bạch, tớ phát nhiện cậu giống như cao hơn nha."

      Nghe một câu nói này, Bạch Lê hận thể bóp chết nha đầu ́ Hạm Hạm này, cái gì gọi là cao hơn? Nỗi đau lớn nhất của Bạch Lê hắn chính là thiếu sót chiều cao, mang giầy ra sức nhón chân thì mới vừa đủ một mét bảy. Mà ́ hạm Hạm lại là tiêu chuẩn nữ cao, một mét sáu tám, hai người đứng cùng một chỗ . . . Bạch Lê liền bị ngược dù muốn.

      Bạch Lê trầm mặc, toàn thân tỏa ra hơi thở quỷ dị "muốn đem ́ Hạm Hạm bóp chết, mọi người đừng cản tôi", u nhìn chằm chằm ́ Hạm Hạm. Một lúc lâu, cậu ta chịu thua:" Nói , xảy ra chuyện vui vẻ gì?"

      Vừa nhảy bài tập thể dục, vừa cười hì hì nhìn cậu ta như vậy, làm cậu ta sởn gai ốc.

      "Tiểu Bạch, tớ cho cậu xem một bộ phim". ́ Hạm Hạm kéo ngăn kéo tủ ti vi, từ trong đó lấy ra một ̃a phim, nhét vào DVD, lôi kéo Bạch Lê ngồi vào ghế sa lon.

      Bắt đầu.

      mặt ́ Hạm Hạm viết đầy bi thương, mặc một bộ quần áo đỏ nhẹ nhàng, cỡi giày cao gót, giang hai cánh tay, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa từ trung rơi xuống.

      Màn hình dần dần tối đen.

      Chết.

      Là muốn giữ lại cho một điểm son cuối cùng.

      End.

      Thời gian dài có mấy phút, nhưng mức độ lay động, đủ để cho Bạch Lê cảm động.

      Cậu ta kinh ngạc nhìn đoạn phim ngắn này, nghiêng đầu nhìn ́ Hạm Hạm tim phổi gặm chân giò, bỗng nhiên im lặng.

      "Đây là đạo diễn Bạc vừa mới đưa cho tớ, tớ đã xem qua nhiều lần, cảm thấy những chữ này thêm vào cũng tệ, rất hợp lý." ́ hạm Hạm đem đầu ngả ngửa sa lon, nhìn Bạch Lê lại cười," Tớ cảm thấy Bạc Tư Niên người này cũng thật là khá, đối với diễn viên cũng rất tốt, còn ́ ý đưa một đoạn phim ngắn chia cho tớ." Dù là con người rất buồn bực, nhịn được muốn trêu chọc. Nhưng mà mặc kệ, dù thế nào ta buồn bực hay buồn bực, liên quan đến chuyện của ́ Hạm Hạm .

      cả đời này, sống chỉ vì giấc mơ của chính .

      "Hạm Hạm." Bạch Lê yên lặng trong chốc lát, trịnh trọng mở miệng nói," Cậu trời sinh là diễn viên."

      Một lát nữa, cậu ta lại bổ sung:" Tớ trước đây nên ngăn cản cậu tiến vào giới giải trí. Cậu được ̣nh sẵn là làm việc này."

      Đoạn phim ngắn này, hoàn toàn có thể làm cho Bạch Lê thay đổi cái nhìn về ́ Hạm Hạm, cậu ta trước đây cho rằng ́ Hạm Hạm muốn vào giới diễn xuất, một là muốn làm gái nổi tiếng, hai là muốn nếm thử một thứ mới lạ. Mà giờ đây, Bạch Lê biết rõ, ́ Hạm Hạm là có thực lực, có thể ở giới giải trí mở ra một mảnh trời riêng, cậu ta rất tin tưởng có gì nghi ngờ.

      "Cám ơn." ́ Hạm Hạm nghiêm túc cám ơn Bạch Lê, bởi vì câu nói ̉ vũ này của cậu ta, cũng với vì tình bạn nhiều năm qua.

      Fuck, chút xúc động đã muốn rơi nước mắt như thế này là làm sao. Bạch Lê cảm giác khóe mắt mơ hồ có chút ẩm ướt, trực giác ổn, lập tức nói sang chuyện khác.

      tay cậu ta còn cầm túi đồ ăn vặt Thặng Châu, cười nhắc đến cái túi, đưa đến trước mặt ́ Hạm Hạm quơ quơ:" Cậu xem tớ đối với cậu rất tốt, còn đem bánh mật rang cho cậu ăn, bữa trưa thì ăn cái này , tớ trước đem bàn trà dọn dẹp một chút."

      Nói xong, cậu ta liền đem toàn bộ túi giấy đặt bàn trà, mở gói, đem ra bánh mật rang còn nóng hổi.

      ́ Hạm Hạm nhận lấy đôi đũa dùng một lần Bạch Lê đưa cho , mở ny lon đóng gói bên ngoài, vùi đầu, bắt đầu giải quyết bữa trưa Bạch Lê đem đến cho .

      Bạch Lê nhìn ́ Hạm Hạm ăn rất vui vẻ, còn có chút tự hào:" Ăn ngon chứ. Bánh mật rang ở tiệm này ăn rất ngon."

      "Tạm được, muối hơi nhiều, tớ làm bánh mật rang so với tiệm này một chút cũng mặn hơn." Bởi vì vừa ăn vừa nói, lời nói của ́ Hạm Hạm thể nào làm cho người ta nghe được rõ ràng, truyền tới tai Bạch Lê liền hàm hàm hồ hồ, thế nhưng vấn đề cậu ta vừa vặn hiểu được.

      ́ Hạm Hạm là, có thể nấu ăn?

      Bạch Lê lập tức cười nắc nẻ, cậu ta buồn cười vỗ vỗ lưng ́ Hạm Hạm:" Cậu đừng nổ, về khả năng nấu nướng của cậu tớ còn có thể biết sao?"

      Đem muối xem là đường, đem đường xem là bột ngọt, gái như vậy, có thể làm ra thức ăn ngon sao?

      Mà đó chẳng qua là ́ Hạm Hạm trước đây ngây thơ giống như giấy trắng, bây giờ, khả năng nấu nướng mặc dù kém đầu bếp nhà hàng, nhưng so với quán ăn nhỏ này tốt hơn một chút, nên thành vấn đề.

      "Cậu tin tớ lần sau làm cho cậu ăn." ́ Hạm Hạm thờ ơ nhún nhún vai, nhai nhai miếng thịt nhỏ trong bánh mật rang," Tớ nhớ kỹ canh bánh mật ở tiệm này ăn cũng rất ngon, lần sau cùng ăn món đó ."

      Bạch Lê hiểu nhìn ́ Hạm Hạm một cái:" Cậu nhớ nhầm sao, tiệm này có canh bánh mật nha, chỉ có rang."

      Đúng là nhớ nhầm, nhớ thành tiệm ăn vặt Thặng Châu dưới nhà Tần Thừa Trạch, mà rõ ràng, Bạch Lê là mua ở dưới lầu nhà .

      Tần Thừa Trạch bình thường ở nhà, ́ Hạm Hạm cũng thường xuyên có lịch quay phim, đành ở nhà một mình. Ở nhà một mình, cũng liền lười nấu cơm, thường dùng cách đơn giản chạy đến tiệm ăn vặt Thặng Châu ở tiểu khu lầu dưới mua canh bánh mật.

      Tần Thừa Trạch từng dưới một lần chính mắt thấy ́ Hạm Hạm ăn loại đồ ăn mà hắn xem là ba , có đẳng cấp, có mùi vị, có dinh dưỡng, từng khuyên ngăn ́ Hạm Hạm nhiều lần, thế nhưng chính là dạy mãi sửa. Đối với một người chỉ cần có lịch quay phim, chính là ́ Hạm Hạm siêu cấp trạch nữ mà nói, ăn vặt Thặng Châu căn bản là người bạn trung thành trong cuộc sống của .

      "A . . . Chính là nhớ nhầm rồi." ́ Hạm Hạm thờ ơ ̣nh lừa gạt Bạch Lê cho qua.

      Vào lúc này Bạch Lê cũng thắc mắc vấn đề này nữa, sự chú ý của cậu ta giờ đã có mục tiêu khác. Ánh mắt cậu ta nhanh nhạy, đã sớm chú ý tới danh thiếp màu đen bị đè dưới các loại tạp chí thời thượng. Cậu ta mang theo nghi ngờ và hiếu kỳ, dùng ngón trỏ và ngón cái từ trong đống tạp chí rút ra tấm danh thiếp kia, tỉ mỉ thưởng thức.

      Nền đen, chứ nhỏ màu vàng, kiểu chữ phóng khoáng, danh thiếp còn tỏa ra mùi thơm. Bạch Lê để sát vào mũi, sững sờ ngửi ra mùi thơm này là mùi gì, đã cảm thấy rất thoải mái, có nồng nặc.

      Ngón tay Bạch Lê nhẹ nhàng cầm một mặt của danh thiếp biết tên, ánh mát phức tạp mà xem xét ́ Hạm Hạm một lần:" Ai, cậu và Kiều Ngạn ̀nh này là quan hệ thế nào? Cậu tại sao lại có danh thiếp của ta?"

      ́ Hạm Hạm ăn rất vui vẻ, khóe miệng còn dính dầu mỡ giống như con mèo hoa nhỏ, nghe thấy nghi ngờ của Bạch Lê, mặt cũng ngẩng lên mà giải thích:" A, cậu nói tấm danh thiếp này hả, hai ngày trước quay phim, Kiều Ngạn ̀nh gặp tớ liền cho tớ. Nói phương diện diễn xuất có khó khăn có thể tìm ta."

      Ngày đó, thời điểm mọi người quay phim xong muốn ra về, Kiều Ngạn ̀nh đột nhiên ngăn lại, đưa cho danh thiếp của ta. ́ Hạm Hạm và Kiều Ngạn ̀nh chỉ có quay cảnh bạn diễn trong phim, căn bản sẽ quen thuộc, bỗng nhiên được đưa danh thiếp gì gì đó là có điểm kỳ quái. Nhưng, người ta đã có ý tốt, làm sao có thể từ chối đây?

      Với lại, sau này Kiều Ngạn ̀nh chính là nhân vật lớn, cũng thể đắc tội với tiểu sinh nổi này.

      "Kiều Ngạn ̀nh này phải là coi trọng cậu chứ" Khóe mắt Bạch Lê giật giật một cái, nghĩ đến những sự kiện quy tắc ngầm kia của giới giải trí, ngay tức khắc nghĩ đến nguy cơ tứ phía.

      ́ Hạm Hạm rút ra một tờ khăn giấy, lau miệng, thờ ơ nhún vai, cảm thấy Bạch Lê buồn lo vô cớ.

      Thứ nhất, căn cứ vào quan sát kiếp trước của , Kiều Ngạn ̀nh này thật phải là một người như vậy. Mấy năm nay ta ngoài một scandal, scandal nói ta và Đường Lâm Lang đương, sau khi làm sáng tỏ chuyện này hoàn toàn là có thật, Kiều Ngạn ̀nh chỉ coi người ta là đàn chị mà thôi. Trừ chuyện đó ta có scandal nào khác. Nghe nói ta và Bạc Tư Niên quan hệ rất tốt, vẫn rất tin tưởng vào ánh mắt chọn bạn của Bạc Tư Niên.

      Thứ hai . . .

      ́ Hạm Hạm nheo mi:" ta nghĩ muốn thượng tớ, chẳng lẽ tớ liền chuyển hướng mở đùi cho ta thượng sao? Tiểu Bạch, cậu nên xem thường tớ." Từng chết một lần, nếu vẫn còn chừa, vậy thì đã lãng phí cơ hội sống lại lần này rồi.

      Bạch Lê nhìn người bạn tốt nhiều năm của cậu, đã lâu rồi nói ra lời này. Đây là ́ Hạm Hạm việc gì cũng hiểu, chỉ biết cắm đầu như một con trâu xông loạn bậy bạ sao? Chỉ vài ngày gặp, cả khí chất cũng thay đổi.

      **

      Đêm khuya, ́ Hạm Hạm ngồi trước bàn trang điểm, tỉ mỉ sửa lại lông mày. Cũng biết là đã bao lâu sửa lại lông mày, lông mày xung quang lưa thưa, lộn xộn.

      Sửa sửa, có chút thất bại mà lắc lắc cánh tay mỏi. Cả ngày hôm nay tập thể dục, tập yoga, cả cánh tay đặc biệt là chỗ bả vai, đụng một cái là đau.

      Đúng lúc này, ́ Hạm Hạm nghe tiếng báo tin nhắn điện thoại. mở ra nhìn, là một tin nhắn ngắn từ một số có tên.

      Kiều Ngạn ̀nh: Hạm Hạm sao? Tôi là Kiều Ngạn ̀nh. Ngày mai quay phim, tôi tới đón đến phim trường được chứ.

      ́ Hạm Hạm sau khi nheo mắt nhìn tin nhắn, bỏ cây dao sửa lông mày xuống. Sau mấy giây, màn hình hiển thị " Đã gửi thành công".

      ́ Hạm Hạm:Xin hỏi sao có số của tôi?

      nhớ kỹ tuy Kiều Ngạn ̀nh cho danh thiếp, nhưng có cho ta danh thiếp nha. Kiều Ngạn ̀nh kia làm thế nào có được số của chứ.

      tới mấy phút, ́ Hạm Hạm nhận được phản hồi của Kiều Ngạn ̀nh.

      Kiều Ngạn ̀nh:Trong tay Tư Niên có số của cả đoàn phim.

      Hóa ra là Bạc Tư Niên cho ta số? ́ Hạm Hạm nghĩ đến nhận xét trước đây của về việc này, thật là buồn cười. Tin tưởng nhân phẩm của Bạc Tư Niên . . .

      ́ Hạm Hạm: Cảm ơn, ngày mai bạn tôi nói sẽ đưa tôi , cần phiền.

      một lần nữa cầm lấy cây dao sửa lông mi, thờ ơ tiếp tục sửa lông mi.
      Last edited: 10/10/15
      vk đại ca, songli191, ly sắc36 others thích bài này.

    2. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương ms a bà con:yoyo14::yoyo14::037::037::yoyo19::yoyo19:

    3. Mị Ảnh

      Mị Ảnh Active Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      479
      Chương 9 Mâu thuẫn
      Edit: Mị Ảnh (Miah Mèo Già)
      Bộ phim《Hình xăm 》 hừng hực khí thế triển khai, phân cảnh cho nhân vật ́ Hạm Hạm đóng rất ít, cho nên cần phải ngày nào cũng đến phim trường, khi nào nhận được thông báo ngày hôm đó có phân cảnh của , ́ Hạm Hạm mới đến phim trường quay phim.

      Từ sau sự kiện tin nhắn, mối quan hệ giữa Kiều Ngạn ̀nh và trở nên hơi lúng túng, đương nhiên, có lẽ lúng túng chỉ là cảm nhận của Kiều Ngạn ̀nh. Dù sao ́ Hạm Hạm chính là làm theo ý mình, tự mình nuôi mình, tự nhận là có gan làm mất lòng vị đại thần này, cũng chỉ uyển chuyển cự tuyệt lời mời của ta mà thôi.

      Đây là một phân cảnh quay ở nông thôn, nói đúng hơn, đây là một phân cảnh hai chị em giằng xé lẫn nhau.

      Trương Chí Phong và Trình Thanh cùng kỳ đà cản mũi Trình Hồng cùng vùng ngoại ô chơi trong tiết thanh minh. Mà trong hành trình chơi tiết thanh minh này, Trình Thanh nhạy cảm phát hiện ra Trình Hồng lén lút thầm mến Trương Chí Phong, đến nỗi lục được quần lót của Trương Chí Phong từ trong túi du lịch của Trình Hồng. Trình Thanh khó có thể tưởng tượng em gái của vậy mà có thể làm ra chuyện bỉ ổi lại hành động bí mật như vậy. Cho nên Trình Thanh ́ ý giữ Trương Chí Phong, muốn Trình Hồng đến nói chuyện rõ ràng, cuộc nói chuyện này đầy mùi thuốc súng, phá vỡ mối quan hệ dường như tốt đẹp của hai chị em.

      Mấy đoạn phim này rất thành công, hầu như đều từng cái suôn sẻ.

      Mà diễn xuất của ́ Hạm Hạm rất tập trung, tiếng hét cũng dùng hết sức lực, cả ̉ họng đều bị sưng đỏ. lấy tay làm quạt, muốn để cho bản thân mát một chút. Thế nhưng khí trời thật sự quá nóng, quạt bằng tay thật sự hiệu quả quá thấp.

      lau mồ hôi đầy đầu, cỡi áo khoác xuống, mặc áo có tay ngắn đến ngang rốn, khó khăn ̣t một cái nơ, lộ ra một mảng eo thon săn chắc. Ngay sau đó, cúi người, đem ống quần jeans cuốn lên mấy cuốn, thẳng đến khi cuốn đến chỗ đầu gối, mới thôi.

      Trợ lý Tiểu Tạ nhanh tay lẹ mắt, đến chỗ ́ Hạm Hạm đưa cho một chai nước suối, có chút ngượng ngùng gãi đầu một cái:" Ở đây điều kiện có hạn, lấy được nước đá."

      ́ Hạm Hạm nhìn nước suối trong tay Tiểu Tạ, thật là được sủng mà sợ. Trời mới biết, kiếp trước ở phim trường, cũng chỉ ở mức lấy nước, lấy khăn cho người khác, sao có thể để người khác làm những việc vặt này cho .

      " sao, có nước uống là tôi đã rất thỏa mãn rồi." ́ Hạm Hạm nói là lời thật lòng, rất biết ơn Tiểu Tạ có thể xem và những minh tinh có tiếng và thế lực kia như nhau.

      ́ Hạm Hạm nhận lấy nước suối, mở nắp chai, ngước mặt một hơi uống hơn nửa chai. Uống xong, rất hài lòng mà lau nước ở quanh mép, cười đem nước trả lại cho Tiểu Tạ.

      ở trong lòng lặng lẽ nói với Tiểu Tạ một tiếng cám ơn.

      "Tôi ở chỗ đây có dầu cù là, em có cần ?"

      ́ Hạm Hạm kinh ngạc nhìn về phía Bạc Tư Niên nói, từ lúc nào đứng ở phía sau . . . Thật là xuất quỷ nhập thần.

      Người đàn ông trước mặt này mặc áo tay dài thể thao cùng quần dài thể thao, hai tay còn để ở trong túi quần, đội mũi lưỡi chai thể thao, quần áo nhiều như vậy đứng ở dưới ánh mặt trời gay gắt, nhưng làm cho người ta cảm thấy nặng nề. Khuôn mặt tuấn tú của Bạc Tư Niên được giấu dưới mũ che nắng, chỗ đầu che một bóng mờ, làm cho người khác thể nhìn rõ mặt của .

      Thật ra thì cũng cần thấy rõ, Bạc Tư Niên này có khuôn mặt liệt cần nhìn cũng biết, mặt cơ bản biểu cảm sẽ xuất hiện và mặt sẽ chút thay đổi.

      Dầu cù là?

      ́ Hạm Hạm chịu nổi mùi gay mũi của nó, suy nghĩ một lúc, cự tuyệt nói:" cần, cám ơn ý tốt của đạo diễn Bạc."

      "Ừm." Lông mày của Bạc Tư Niên giấu bên dưới vành mũ hơi động đậy vài cái, nhìn dầu cù là bên tay phải bị ghét bỏ, gật đầu bày tỏ đã hiểu, xoay người chút lưu luyến mà rời khỏi tầm nhìn của ́ Hạm Hạm.

      ́ Hạm Hạm đưa mắt nhìn bóng lưng đại đạo diễn rời , phát hiện bản thân càng ngày càng đoán ra con người Bạc Tư Niên này.

      . . .

      Bạc Tư Niên trở lại chỗ ngồi dành riêng cho đạo diễn, một đường parabol ném dầu cù là cầm tay cho Kiều Ngạn ̀nh ngồi ăn dưa hấu phía đối diện, bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi.

      Kiều Ngạn ̀nh từ bắt được dâu cù là, dứt khoát đem nó bỏ vào túi xách, đứng dậy nhìn người bạn thân nằm ở xích đu nói lời nào, rất hăng hái trêu chọc :" Cậu cầm dầu cù là của tớ cua gái thất bại? Nói, cậu muốn cua em nào? Nếu như là ́ Hạm Hạm tớ đồng ý nha, đó là tớ nhìn trúng trước . . ."

      Trong nháy mắt, Bạc Tư Niên mở mắt, nhúc nhích nhìn chằm chằm Kiều Ngạn ̀nh.

      "Cậu đừng đụng đến ấy."

      "Ai?" Kiều Ngạn ̀nh cho là ta nghe lầm.

      "́ Hạm Hạm." Con mắt đen thâm trầm của Bạc Tư Niên cứ như vậy nhìn ta, thấy vậy Kiều Ngạn ̀nh lập tức rợn cả tóc gáy, toàn thân cao thấp đều thoải mái," Cậu đừng động đến ấy."

      Làm bạn của Bạc Tư Niên nhiều năm, Kiều Ngạn ̀nh rất hiểu rõ đây là phải nói đùa. ta có chút kinh ngạc, gái ́ Hạm Hạm này, vóc người đẹp, khả năng diễn xuất tồi, tính cách thật là được tốt lắm. Nên nói là tính cách nhạt nhẽo, con người nghiêm chỉnh tính cách dứt khoát phải là loại người dễ trêu chọc, phải nói là tính tình nóng nảy, bình thường khiêm tốn, ra mặt, đối với người khác cũng khách khí.

      Nhưng loại con gái này tốt nhất nên đụng vào, giống như loại chó sủa, cắn người mới đáng sợ nhất.

      Kiều Ngạn ̀nh thích nhất là thách thức, ta coi trọng bộ dạng láu cá dễ thu thập này của ́ Hạm Hạm, cho nên ngày đó đặc biệt nhìn lén sổ ghi chú phương thức liên lạc của cả đoạn phim trong tay Bạc Tư Niên. Đáng tiếc, người ta ngay cả để ta cơ hội làm tài xế cũng cho, thật coi ta là sài lang hổ báo, tránh kịp.

      "Cậu chỉ thích hợp với loại tiểu loli yếu đuối, ví dụ như . . . Ví dụ như cái cái gì Nhược cái gì Nhan lần trước đến thử vai cùng ́ Hạm Hạm thôi, tớ cảm thấy ấy và cậu rất xứng." Kiều Ngạn ̀nh gắng sức khuyên bạn tốt của ta quay đầu, còn ́ gắng kéo cả Chu Nhược Nhan xuống ngựa, cằn nhằn lải nhải mà bắc cầu làm mối cho Chu Nhược Nhan và Bạc Tư Niên," Cậu xem người ta diễn cũng phải tìm cậu, tới tìm tớ việc này rất chuyên nghiệp . . ."

      Bạc Tư Niên mặt thay đổi cắt ngang lời nói của Kiều Ngạn ̀nh:" Cậu nói thêm câu nữa, trước tiên tớ sẽ đem cắt bỏ toàn bộ những phân cảnh cậu và Đường Lâm Lang đóng chung."

      Kiều Ngạn ̀nh liền ngoan ngoãn ngậm miệng. Kiều Ngạn ̀nh thầm mến Đường Lâm Lang, nói ra cũng ai tin. Nhưng là ta đúng là thầm mến người ta từ rất lâu, thậm chí ngay cả khi ta ở nước ngoài, ta liền góp nhặt rất nhiều loại hình ảnh, poster của gái nóng bỏng này.

      ta có hứng thú đối với ́ Hạm Hạm, chỉ dừng lại ở trêu đùa, hứng thú đối với Đường Lâm Lang, cũng là ngưỡng vọng( kính mến ngưỡng vọng và có ý trông chờ), ngưỡng vọng đến mức chỉ dám cười đùa cợt nhã mà hướng về phía nữ thần của ta, chỉ sợ bị đối phương nhìn ra bất kỳ đầu mối nào.

      . . .

      Nhân viên đoàn làm phim đột nhiên chạy vào nơi nghỉ ngơi của Bạc Tư Niên, biểu tình vô cùng lo lắng, khoa tay múa chân biểu đạt sự nghiêm trọng.

      "Đạo diễn Bạc! Tiêu Thiến cẩn thận rơi xuống chân dốc!"

      "Chân dốc?"

      "Đúng vậy, ấy vừa mới nói giải sầu, chúng tôi cùng chú ý lắm, sau đó chúng tôi nghe thấy một tiếng kêu, đã cảm thấy thích hợp. Mới vừa tập trung mọi người tìm ấy, phát hiện ấy trượt chân rời xuống chân dốc lâm vào hôn mê." Nhân viên làm việc thở hồng hộc giải thích quá trình phát sinh sự việc," Đã đem ấy kéo lên, thế nhưng ấy vẫn chưa tỉnh, nhìn tình trạng vết thương rất nghiêm trọng."

      Bạc Tư Niên phản ứng trước Kiều Ngạn ̀nh một bước:" Gọi xe cứu thương chưa?"

      "Ở đây rất hoang vu, xe cứu thương vào được, chúng tôi đã để cho một người trực tiếp đưa ấy bệnh viện."

      "Làm tốt lắm." Bạc Tư Niên liếc nhìn đồng hồ đeo tay," Kết thúc công việc, bệnh viện."

      "Vâng, được." Nhân viên giật mình ngây ngốc gật đầu một cái," Tôi lập tức thông báo với toàn bộ đoàn phim."

      Nhân vật chính bị thương, đây tuyệt đối là chuyện lớn, một khi xử lý tốt liền có thể làm chậm trễ toàn bộ quá trình quay phim.

      Đợi đến lúc sau khi nhân viên làm việc ra ngoài, Kiều Ngạn ̀nh chậm rãi cảm giác được đúng. Trải qua mấy ngày ta và nữ nhân vật chính này làm việc chung đến nay, ta nhìn ra Tiêu Thiến là một người nhát gan sợ phiền phức, bình thường nhà vệ sinh đều phải có trợ lý cùng, càng cần phải nói chỗ hoang vu giải sầu.

      Kiều Ngạn ̀nh và Bạc Tư Niên ra khỏi chỗ nghỉ, mới nhìn thấy ́ Hạm Hạm sớm đã chờ bọn họ một lúc lâu.

      Lúc này ánh mắt của ́ Hạm Hạm rất sáng, vẻ mặt thản nhiên mà nhìn bọn họ, đôi môi hé ra khép lại, nói:" Tôi cảm thấy tôi có sai."

      **

      Nửa giờ trước, ́ Hạm Hạm trong lúc vô tình liếc nhìn thấy Tiêu Thiến thần thần bí bí kéo Tiểu Tạ qua một bên, len lén nói xấu .

      Đại khái chính là, ́ Hạm Hạm vốn có tư cách diễn vai này, chính là dựa vào ôm đùi Kiều Ngạn ̀nh, leo lên giường Kiều Ngạn ̀nh, mới có được vai này.

      Tiểu Tạ đương nhiên tin lời nói có thật, chút chứng cớ này.

      "Tôi tin ́ Hạm Hạm là người như vậy."

      Tiêu Thiến nóng nảy, thề mà nói với Tiểu Tạ:" Buổi tối mấy ngày hôm trước, tôi tận mắt thấy Kiều Ngạn ̀nh chờ lúc mọi người rời ́ ý gọi ́ Hạm Hạm lại . . . Buổi tối, chờ mọi người hết, nói sẽ làm chuyện gì? Nghĩ cũng biết! Còn có, tôi vừa mới nghe thấy, người đại diện của Kiều Ngạn ̀nh gọi điện thoại mua một bó hoa hồng lớn, muốn đưa đến đoàn phim, đây đều là đầu mối . . ."

      Lúc ́ Hạm Hạm nghe được đến đây, vốn còn muốn chịu đựng, nghe được hoa hồng liền cảm thấy buồn cười, khúc khích bật cười.

      Tiêu Thiến và Tiểu Tạ nghe được tiếng cười, mới giật mình phát hiện ́ Hạm Hạm ở sau lưng.

      Tiêu Thiến tự biết bị ́ Hạm Hạm phát hiện nói xấu ́ Hạm Hạm, chột dạ quá xá, gương mặt đỏ lên, đối với ́ Hạm Hạm khiêu khích:" Đùi nam chính ôm được sao? Hoa hồng đẹp ? rất . . ."

      ́ Hạm Hạm cười lạnh một tiếng, Tiêu Thiến bị khí thế của trấn áp, nửa câu sau cứng rắn bị nghẹn ở ̉ họng.

      " có xem qua kịch bản sao? Xem qua kịch bản sẽ nói nhưng lời này."

      "Cái gì?"

      "Cảnh kế tiếp, đương nhiên, phải là cảnh này. Phải là phân cảnh của ngày mai hoặc ngày kia, vai nam chính sẽ tặng hoa hồng cho rồi." Giọng điệu ́ Hạm Hạm nhẹ nhàng, giống như hâm mộ Tiêu Thiến, thực tế, bất luận ai cũng đều nghe được châm chọc trong đó.

      từng bước tới gần Tiêu Thiến, sắc mặt của Tiêu Thiến ban đầu đỏ từ từ co xu hướng trắng bệch:" Như vậy xin hỏi, đùi nam chính ôm được ? Hoa hồng đẹp ?"

      Thật ra thì, phân cảnh hoa hồng, đúng thật là có, nhưng trong tập kịch bản của bọn họ căn bản có nhắc tới vụ này. Hoàn toàn bởi vì ́ Hạm Hạm ở kiếp trước đã xem qua, nghiên cứu qua bộ phim hình xăm này, ngay cả lời thoại của nhân vật nữ chính cũng thuộc làu.

      Thế mà, Tiêu Thiến bây giờ đã còn đầu óc suy tư, trong mắt , sự tồn tại của ́ Hạm Hạm giống như là ma quỷ, thầm nghĩ muốn trốn. . .

      Một màn này chỉ có ́ Hạm Hạm và Tiểu Tạ biết, nhân viên công tác liền cho rằng Tiêu Thiến ra ngoài giải sầu một lúc vậy thôi.

      Nhưng, ́ Hạm Hạm biết rõ, kiếp trước căn bản có sự kiện Tiêu Thiến bị thương này. , là vết thương lớn nhất của Tiêu Thiến cũng là người gián tiếp thúc đẩy.

      Last edited: 14/10/15
      vk đại ca, ly sắc, KisaragiYue34 others thích bài này.

    4. Mị Ảnh

      Mị Ảnh Active Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      479
      Chương10 Bước ngoặc
      Edit Mị Ảnh (Miah Mèo Già)
      ́ Hạm Hạm đem toàn bộ quá trình xảy ra sự việc nói cho mấy người Bạc Tư Niên nghe, khi nhắc đến vụ hoa hồng tự động tóm tắt sơ qua. Đùa à, nếu như bị Bạc Tư Niên phát hiện biết rõ nội dung tập tiếp theo, đã sớm được xem là điểm quan trọng níu giữ người . Phải biết rằng, tiết mục hoa hồng này ngay cả trong kịch bản cũng có, hoàn toàn là một tiết mục thêm vào sau.

      Nghe xong miêu tả đại khái của ́ Ham Hạm, Kiều Ngạn ̀nh trước tỏ thái độ gì, ta sờ sờ cằm, như có điều suy nghĩ nói:" Chuyện này ngòi nố chính là nha, đây quả nhiên là một đại soái ca lam nhan họa thủy." [ đại soái ca: trai đẹp/ lam nhan họa thủy = hồng nhan họa thủy]

      ́ Hạm Hạm đen mặt, ôm hy vọng xa vời với Kiều Ngạn ̀nh, chăm chú chờ câu trả lời của Bạc Tư Niên.

      Tiêu Thiến nói là thấy Kiều Ngạn ̀nh gọi ́ Hạm Hạm lại, chính là chỉ chuyện ngày đó Kiều Ngạn ̀nh lén lút đưa danh thiếp cho ́ Hạm Hạm, nghĩ Tiêu Thiên có suy nghĩ xấu xa như vậy, nếu như những lời này của ta phải là nói với Tiểu Tạ, mà là nói với truyền thông . . . Danh tiếng của ́ Hạm Hạm thật khó tưởng tượng được. Còn chưa ra mắt mà có scandal ồn ào tốt, đây cũng phải là chuyện đùa.

      Bạc Tư Niên suy nghĩ một lúc, bỗng dưng nhìn chằm chằm đôi mắt sáng, trong vào của ́ Hạm Hạm, trong lòng run lên:" Chuyện này em sai". Giọng nói của rất bình thản, có bất kỳ lên xuống nào,thái độ cũng rất kiên quyết, cho phép ai xen vào.

      Tâm tư lơ lửng của ́ Hạm Hạm lập tức cũng trở lại bình thường, thở một hơi thật mạnh. Nét mặt , cử chỉ nhìn chút sợ hãi, nhưng thật ra rất khẩn trương. Đây cũng phải là chuyện nhỏ, nếu Bạc Tư Niên và cả đoàn phim bởi vì sự kiện lần này mà lên án , chỉ sợ vai diễn nữ thứ ba này của cũng giữ được.

      "Trước xem tình trạng thương tích của Tiêu Thiến một chút." Còn chờ ́ Hạm Hạm thở xong, Bạc Tư Niên liền kéo cánh tay của vừa vặn tránh trợ lý lái xe đến trước mặt____ cuối cùng một chiếc diện bao xa* dừng lại bên cạnh họ. [ Miah biết diện bao xa là gì nhưng đoán chắc đó là một nhãn hiệu xe/ ai biết nhắc dùm Miah, Miah cám ơn]

      Xe mở ra rất nhanh, may là trợ lý cũng hiểu rõ tình huống nguy cấp. Ở trong khoang xe mờ tối, ́ Hạm Hạm ́ ý nhìn sắc mặt của Bạc Tư Niên một chút. Từ đôi môi mín chặt của , cùng hơi thở kìm nén phát ra khắp người , có thể thấy được Bạc Tư Niên cũng có bình tĩnh như vẻ ngoài.

      Đây là bộ phim đầu tay của , cũng thế cứ như vậy bị phá hỏng.

      "Tư Niên, có chuyện gì." Kiều Ngạn ̀nh cũng có thể nhận ra được bộ dạng lạnh lùng áp suất thấp từ từ khuếch tán từ người bên cạnh ta, ta cũng nghĩ tới bộ phim mới vừa khai máy, liền xảy ra loại sự tình như vậy, đánh cho họ trở tay kịp.
      Bạc Tư Niên cúi đầu đáp một tiếng, rồi nói gì nữa, càng có nhìn ́ Hạm Hạm và Kiều Ngạn ̀nh, cũng biết suy nghĩ gì.

      ́ Hạm Hạm biết rõ bây giờ nói nhiều sai nhiều, cũng gắt gao ngậm chặt miệng, nghiêng mặt sang một bên nhìn cảnh vật ngoài cửa xe từng cảnh từng cảnh như những đoạn phim.

      Kiều Ngạn ̀nh vì muốn làm dịu khí, chủ động bắt chuyện cùng ́ Hạm Hạm, giơ tay lên muốn vỗ vai ́ Hạm Hạm . . . ta còn chưa hành động, liền cảm giác được một trận khí lạnh từ phía sau truyền đến, lập tức sởn tóc gáy cái gì cũng làm.

      . . .

      Lúc bọn họ đến bệnh viện, Tiêu Thiến còn hôn mê. Đến nơi, ́ Hạm Hạm mới biết tình trạng thương thế của Tiêu Thiến thật sự rất nặng. Miệng mũi ta phải mạng chụp thở oxy, toàn thân quấy đầy băng vải, cả người nhìn qua như một xác ướp cứng ngắc, còn nhìn ra nét mặt thanh tú tướng mạo xinh đẹp ban đầu.

      Theo như bác sĩ nói, trường hợp cuả Tiêu Thiến nặng, vết thương mặt rất nhẹ, sẽ hủy hoại nhan sắc, cũng bị lưu lại vết sẹo. Nhưng chân bị thương nghiêm trọng, có câu nói rất hay, thương gân động ́t một trăm ngày*, vết thương chân này của ta sơ sơ phải nằm viện tĩnh dưỡng ba tháng mới có thể lại, nếu sẽ lưu lại di chứng. [*bị thương ở gân, xương phải nghĩ ngơi lâu]

      Kiều Ngạn ̀nh đặt câu hỏi:" Di chứng gì? Rất nghiêm trọng sao?"

      Bác sĩ để tập bệnh án của Tiêu Thiến xuống, thấy rằng vấn đề này của ta rất buồn cười:" Di chứng gì? phải là chân thiếu chút nữa là bị bỏ sao? Nghe nói các quay phim, vậy phim kia, tạm thời thể quay được, đợi chân nữ chính tốt lại rồi hãy nói."
      Bốn người có mặt, gồm cả trợ lý lái xe, sau khi nghe bác sĩ dặn dò đều trầm mặc.

      Ba tháng, thời gian chờ như vậy thật sự quá dài. Trước nói đến phương diện kinh phí và thời hạn lịch trình . . . Đầu tiên, vai nam chính, vai nữ thứ hai khẳng ̣nh chờ được thời gian lâu như vậy, bọn họ hết phim này còn có hợp đồng phim khác, sau ba tháng căn bản là sắp xếp được thời gian. Nhưng chân của Tiêu Thiến . . . Chính xác là một vấn đề lớn, dù sao cũng đến nỗi vì một bộ phim mà đem chân người ta làm khổ.

      Rõ ràng mỗi người đều nghĩ tới mấy vấn đề có khả năng và có điểm mâu thuẫn này, mọi người hẹn cùng đưa mắt đặt người Bạc Tư Niên, ba đôi mắt đồng loạt nhìn , chờ truyền đạt quyết ̣nh sau cùng.

      Bạc Tư Niên lặng im suy nghĩ, sau khi phát hiện mấy cặp mắt khát vọng đạt người , hạ xuống một quyết ̣nh:" Trước đem phân cảnh của Trình Thanh để lại, ngày mai gọi Đường Lâm Lang, quay phần sau của phim giai đoạn phân cảnh của Trương Chí Phong và Lâm Y Y."

      "Được." Đây là thanh đồng ý của trợ lý và Kiều Ngạn ̀nh.

      Mà ́ Hạm Hạm lại biết, đây chẳng qua là tạm thời." . Bộ phim《Hình Xăm 》này chủ yếu là triển khai góc nhìn của nữ chính Trình Thanh, phân cảnh của nam chính và nữ thứ có bao nhiêu nghĩ cũng biết. Trước quay phân cảnh của nữ thứ căn bản là chống đỡ mất bao nhiêu thời gian.

      Lúc này, Bạc Tư Niên lại nghiêng người nói với ́ Hạm Hạm:" Đã như vậy, sau ngày mai cũng cần tới, tránh mặt chờ thông báo ."

      ́ Hạm Hạm gật đầu bày tỏ đã hiểu, phần quay Trương Chí Phong và Lâm Y Y có Trình Hồng, bởi vì Trình Hồng lúc đó đã sớm nhảy lầu tự sát.

      **

      Bởi vì có quay phim, ́ Hạm Hạm lại về với tháng ngày nhàn nhã ăn ngồi rồi, ở nhà nghịch điện thoại, vọc máy tính.

      Ngày đó sau sự kiện ở bệnh viện kết thúc, Bạc Tư Niên có liên lạc với , ngay cả Kiều Ngạn ̀nh cũng vội vàng quay phim có liên lạc với . Điều này làm cho có chút hoang mang, giống như một người ngăn cách với đời bị mọi người lừa gạt, cực kỳ thiếu cảm giác an toàn.

      Mấy ngày nay, cũng có bệnh viện thăm Tiêu Thiến, dù sao nói thế nào người ta bị thương nguyên nhân một phần cũng vì , thăm ở phương diện đạo đức có cách gì có thể nói nổi. Tiêu Thiến đã từ trong hôn mê tỉnh lại, tình trạng toàn thân khôi phục cũng tệ lắm, nhưng vẫn thể lại, từng bước cũng được.
      Tiêu Thiến tự nhiên cũng có thể thấy ́ Hạm Hạm thường xuyên đến thăm , thế nhưng ngày đó thật sự bị ́ Hạm Hạm dọa sợ, vì vậy thái độ của chính là làm như thấy, giống như trực tiếp tránh bò cạp. Có lúc trực tiếp để cho y tá đem trái cây và hoa tươi ́ Hạm Hạm đưa ném vào thùng rác, xem như nhìn một cái.

      ́ Hạm Hạm sờ mũi một cái, đáng sợ như vậy sao?

      Đã như vậy, ́ Hạm Hạm cũng sẽ thăm Tiêu Thiến nữa, người ta muốn gặp như vậy, cũng tự tìm đến để mất mặt.

      Một ngày của hai tuần sau, ́ Hạm Hạm cuối cùng cũng nhận được điện thoại của Bạc Tư Niên.

      "Em lấy kịch bản ra."

      ́ Hạm Hạm tuy là cảm thấy kỳ lạ, vẫn từ trong ngăn tử TV lấy kịch bản ra.

      "Em hãy đọc một câu thoại bất kỳ của Trình Thanh."

      ́ Hạm Hạm nhìn kịch bản, cũng cần nhìn kịch bản. rất thích nhân vật Trình Thanh này, lời thoại của Trình Thanh đã sớm thuộc nằm lòng, có thể là hạ bút thành văn.[ thông thạo]

      hắng giọng, chờ mấy giây liền vào trạng thái. Hiện giờ, chính là Trình Thanh.

      . . .

      "Trình Hồng là em gái ruột của em. Khi còn bé, em ấy thích thứ gì em đều có thể cho em ấy. Nhưng, em sẽ đem cho em ấy." ́ Hạm Hạm đặc biệt chọn một câu nói phân trần của Trình Thanh và Trương Chí Phong, giọng nói của thay đổi đột ngột, còn là giọng điệu bình thản như trước nữa.

      gằn từng chữ mà nói:" Bởi vì là của em."

      Thanh của như trộn lẫn đường, hoặc như gió mát, sâu kín thổi vào lòng Bạc Tư Niên.

      Đọc xong lời thoại, ́ Hạm Hạm nheo mi, chờ nói. phải là con nít, rất rõ ràng tầm quan trọng sâu trong điện thoại thông báo này, đoàn phim chờ được . . .

      ____ Hiện tại rất có thể phải thay đổi diễn viên nhưng phân cảnh trước đó phải quay lại lần nữa. Mà ́ Hạm Hạm, cũng trở thành nữ nhân vật chính được chọn.

      Đầu bên kia im lặng mấy giây, chỉ nghe tạp truyền tới từ trong loa điện thoại, nguyên nhân chắc do tín hiệu tốt. Mà Bạc Tư Niên từ đầu đến cuối trả lời, điều này làm cho lòng của ́ Hạm Hạm mơ hồ trầm xuống, lẽ nào nhận vật này cùng vẫn có duyên?
      Hình tượng của ́ Hạm Hạm thật là rất phù hợp với nhân vật Trình Thanh này. Trong sách, trong kịch bản đều có thể chỉ ra rõ ràng, vóc dáng Trình Thanh cao, lại rất gầy, là một gái nhỏ tóc ngắn mái ngang. Cùng ́ Hạm Hạm tóc dài phất phới, vóc người lồi lõm dáng dấp hấp dẫn hoàn toàn hợp.

      Nếu cuối cùng vẫn thất bại, ́ Hạm Hạm liền lấy nguyên nhân ở phương diện này an ủi bản thân, da mặt dày từ chối thừa nhận kỹ năng diễn xuất của có vấn đề.

      khi cho là bản thân và nhân vật nữ lại một lần nữa lỡ mất, Bạc Tư Niên mở miệng nói:" Ngày kia đến phim trường. Chu Nhược Nhan đảm nhận Trình Hồng, em diễn Trình Thanh."

      Khóe miệng ́ Hạm Hạm cong cong, đuôi lông mày đều mang ý cười, giọng nói lại làm bộ vô cùng bình tĩnh:" Vâng, được."

      cúp điện thoại, giơ tay nhéo gò má bên trái. Á, thật là đau. Xem ra là sự thật, lần đầu tiên diễn nữ chính, còn là nhân vật mà ao ước từ rất lâu.

      ́ Hạm Hạm thuận tay nắm lấy gối ôm đặt ở một bên sô pha, đem mặt vùi vào trong gối ôm, mà khuôn mặt tươi dưới giấu dưới gối kia là khóe mắt, khóe miệng, mỗi chỗ mỗi chi tiết đều viết đầy vui vẻ.Đúng vậy, ́ Hạm Hạm thừa nhận, rất vui vẻ, vui vẻ đến ngay cả độ cong của khóe miệng của chế được.

      Về phần Bạc Tư Niên nói, để Chu Nhược Nhan vốn đã bị loại diễn Trình Hồng . . . Thêm vào như vậy rất bất ngờ, nhưng lại hợp tình hình.

      Đoàn phim tạm thời thể lập tức tìm được người để đảm nhận vai nữ chính, dù sao cũng đến nổi ở đường tùy tiện kéo một người bổ sung cho đủ. Mà ́ Hạm Hạm lúc trước khả năng diễn xuất và biểu hiện rất tốt, để cho mọi người lau mắt mà nhìn, cuối cùng đóng vai này.

      đứng dậy, đùi trắng ngần chậm rãi về phía TV, mở DVD lần nữa xem lại đoạn phim ngắn nhảy lầu.

      Mãi đến khi thấy chữ viết màu trắng nền màu đen.

      Chết,

      Là muốn lưu lại cho điểm son cuối cùng.

      Sau cùng chữ đỏ đặc biệt tăng thêm hiệu quả, khiến người ta có một loại máu thịt đau thương xinh đẹp.

      ́ Hạm Hạm bấm tạm ngừng, nhìn chằm chằm hàng chữ phụ đề một lúc lâu, chợt lắc đầu, tự lẩm bẩm:" Chết, chỉ là muốn cho mày thấy rõ cuộc sống trước kia của mày có bao nhiêu ngột ngạt."

      Mà sống lại, lại là cho mày một cơ hội lật đổ cuộc sống ngột ngạt đó.
      Last edited: 14/10/15

    5. Trịnh hồng anh

      Trịnh hồng anh New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      2
      Truyện hay lắm b ạ. Mong có chương mới. Mình ủng hộ truyện của b dài dài :xxxx

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :