1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nương tử, vi phu muốn ăn thịt - Tuần Thảo

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 14

      Nhóm bà mai vẫn luôn làm ầm ĩ đến đêm tinh thần mới phấn khởi rời , hơn nữa ước định với Hạ Lệnh Mị ngày mai cố gắng ngừng.

      Thiên viện Uông phủ đèn đuốc sáng trưng, tiếng người huyên náo, chính viện lại tĩnh mịch u ám, khó diễn tả bằng lời buồn tẻ. Bọn nha hoàn đưa cơm tối qua vẫn luôn bày ở bàn, động cũng động, ngày bình thường còn có người đến hỏi han ân cần, tối nay đến muỗi cũng trông thấy.

      Quyển Thư bước vào tòa nhà, nhịn được than : "Chỉ thấy người mới cười, thế nào lại nghe thấy người cũ khóc."

      Thân thể Uông Vân Phong cứng còng đứng thẳng trong phòng, cũng quay đầu: "Nàng còn chọn người thích hợp?"

      "Ai, lão gia ngươi yên tâm, phu nhân này chọn rể cầu người bình thường nhưng đạt được. Theo ta thấy, có thể được tuyển hơn nửa năm."

      Uông Vân Phong hừ lạnh tiếng, đem sách trong tay tùy ý nhét vào trong giá sách: "Địa phương Thần Châu này có thể có các vị quan viên Ngũ Phẩm ở , cao nhất Tứ Phẩm Hoa đại nhân cũng sớm có chính thê, con trai trưởng đều có hai, Lệnh Mị này tính tình hoàn toàn cân nhắc đàn ông có vợ."

      Quyển Thư cười hì hì : "Phu nhân phải quan viên cũng thành, còn có giang hồ hiệp sĩ."

      Uông Vân Phong trong tay mới vừa rồi cầm sách cũng đập xuống: "Người trong giang hồ lỗ mãng ương ngạnh, thị phi chẳng phân biệt được, đen trắng , cho dù hợp với cầu nàng chọn, cũng nhất định có thể bảo vệ nàng tốt. Đừng tưởng rằng người giang hồ đều chỉ có vị chính thê, đại đa số nam tử hành tẩu giang hồ cũng dự trữ nuôi dưỡng hai người bên ngoài, nếu là bị Lệnh Mị biết được, đều muốn lột da bọn .”

      Quyển Thư run cầm cập chút: "Này, nếu phu nhân trở về thành Bắc Định, tất cả Đại Thế Gia từ Hoàng Thành để tìm vị hôn phu sao?"

      Uông Vân Phong uống trà. Nước trà pha buổi chiều, bọn nha hoàn đều chỉ nhớ xem náo nhiệt, đơn giản chỉ cần người để đổi, trong lòng lo nghĩ, ôm bình trà nguội rót liên tục vài chén. Nước trà lạnh băng mà lại chua từ yết hầu chảy xuống dưới, khiến cho lạnh run cái. Suy nghĩ cả buổi trời, mới chậm rãi : "Nếu trở về thành Bắc Định , ta cũng phải sợ."

      Tất cả mọi người đều biết Hạ Lệnh Mị là vợ cả Uông Vân Phong. Ngoại trừ người Hạ gia cầm quyền, ít có người biết được nữ chủ nhân Uông phủ sớm người nhà trống. Năm đó, Hạ Lệnh Mị buộc kí tên hưu thư sau đó tự động rời , cũng có công bố ra ngoài bỏ vợ, chỉ Hạ thị bệnh nặng, dưỡng bệnh bên trong thể gặp khách. Cho nên, mỗi năm Hạ Lệnh Mị trở về Hạ gia, người ngoài cũng chỉ quan tâm thân thể nàng nhiều, nhờ vào lễ mừng năm mới về nhà mẹ đẻ với người nhà họp gặp mà thôi. Người Hạ gia con nhà mình bị bỏ ra bên ngoài, Uông Vân Phong sớm trói buộc người trong nhà, bất luận kẻ nào cũng được cầu kiến phu nhân quấy rối nàng tĩnh dưỡng.

      Những năm này cũng có người mịt mờ đưa thê thiếp đến cho , cũng đều bị mặt lạnh Ngự sử hàng đầu của dọa chạy. Bất luận cái gì nam tử, sau khi thành thân mười năm cũng có con trai trưởng cũng đủ khiến người ta nghiêng mắt, Uông Vân Phong lại động trong lồng, tựa hồ đối với con nối dòng để bụng. Người có mắt nhìn, cũng dám đơn giản đắc tội Hạ gia, càng dám trêu chọc Hà Đông Sư Tử thành Bắc Định; có mắt, đưa thê thiếp ngay mặt cũng bị Uông Vân Phong từ chối, kiếm kế vụng trộm nhét vào Uông phủ, cách ngày người con kia phải là bị bán lại cũng bị troa cho người khác. cũng có dã tâm bừng bừng, thề phải gặm góc xuông cứng của Ngự Sử đại nhân, Thiên Kiều Bá Mị, hoặc ngây thơ trong sáng, hoặc mềm mại, hoặc cởi mở rộng rãi, ngày ngày trình diễn, đơn giản chỉ cần bị Uông Vân Phong binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, lúc ngăn được, Quyển Thư đều suýt chút nữa thay thất thân với người ta, sợ tới mức nhốt mình tại tiểu viện niệm chú mấy ngày mới hết.

      Trinh tiết Quyển Thư bị uy hiếp, Bạch Nghiên tỏ vẻ cơn tức rất lớn. Đem học hỏi mười phần của lão gia Lãnh Trường, sau này đảm đương bảo vệ trinh tiết nam tử ở Uông Phủ trong cuộc sống, thanh hàn kiếm làm cho những lệ rơi đầy mặt.

      Những chuyện này, Hạ Lệnh Mị đều biết. Hạ gia cho nàng biết những chuyện này làm nàng đau lòng, Uông gia bảo vệ nàng Ám vệ đều biết im lặng là nguyên tắc vàng, đến nỗi Uông Vân Phong, phải là muốn , mà là dám (┬ˍ┬ )

      Quyển Thư thay lão gia nhà mình than ngắn thở dài: "Chẳng lẽ để phu nhân tùy ý hồ đồ như vậy ở dưới? Có lẽ ngày nàng nghĩ thông suốt, cũng đem những cầu này, trực tiếp bày cái lôi đài luận võ chọn rể..."

      Uông Vân Phong dừng chút: " người nào có bãn lãnh thực đánh lại nàng."

      "Có lẽ, phu nhân cũng cần nam tử võ công cao hơn nàng.”

      "Nàng kia luận võ chọn rể là cái gì?"

      "Ai có thể đánh nhiều lần hơn." Uông Vân Phong sửng sốt, Quyển Thư bèn giải thích: "Nam tử đánh hung ác có thể còn sống xót, người thiện, còn mệnh dài. Quan trọng nhất là, đối với phu nhân gì nghe nấy cúi đầu nghe theo, chính là người chồng ở nhà đưa ra khoản tiền giết người phóng hỏa cứu trợ thiên tai chuẩn bị thành nhị thập tứ hiếu.”

      Bỗng chốc, ly trà, nứt.

      Quyển Thư vốn là tới khuyên Uông Vân Phong phương thức giải sầu, ngờ đến cuối cùng lại làm cho lão gia nhà ngược lại càng lo lắng, chỉ bóp nát ly trà, trái tim còn bị xé rách, sắc mặt này khi lửa giận hừng hực, khi lo lắng tim đập nhanh, khi bối rối bất lực, so với ở triều đình vô tình mặt lạnh cách xa ngàn dặm

      Đợi đến ngày thứ hai, lúc nhóm bà mối lại lần nữa vui vẻ ra mặt mang đến nhiều bức họa được cuộn tròn, Uông Vân Phong chỉ có biểu lộ —— giống như băng sương

      Ngày thứ ba, Quyển Thư ngừng đến báo cáo tình hình chiến bị Uông Vân Phong dùng đồ rửa bút đập ra ngoài cửa.

      Ngày thứ tư, Bạch Nghiên ngồi ở bên cửa sổ trong thư phòng của Uông Vân Phong, bên cạnh vừa cắn hạt dưa vừa truyền lại tình hình thực tế: "Phu nhân tài danh độc nhất vô nhị, hôm nay phần đất bên ngoài có quan viên phái người đưa bức họa tới, cho phu nhân phẩm duyệt. Chậc chậc, viên quan ngũ phẩm phải là mộng, tam phẩm con trai độc nhất cạnh tranh mạnh mẽ." Rầm, Bạch Nghiên phá cửa sổ nhảy ra.

      Ngày Thứ năm, Bạch Tử ưu sầu đầy mặt ngồi ở nóc nhà cùng Hắc Tử phàn nàn: "Võ Lâm Minh Chủ Tân nhậm quá ghê tởm, cả gan dám cùng luận võ chọn rể với phu nhân, người nào thắng phu nhân gả cho ai."

      Hắc Tử: "Luận võ chọn rể có chuyện gì với ngươi?"

      "Ta muốn thay lão gia ra mặt."

      "Ngươi đánh lại ."

      "Ta biết. Ta tức giận trong lòng, ngươi ràng trông thấy đối phương đánh ta, lại còn khoanh tay đứng nhìn."

      "Ngươi muốn thay nhị lão gia ra mặt, ta lại cần thay chỗ dựa cho nương nhà ta. Hơn nữa, Võ Lâm Minh Chủ này phong lưu phóng khoáng, thân chính trực, còn nghiệp đạt được, xứng với nương nhà ta tốt biết bao."

      "Ngươi sao vậy, phu nhân gả cho Võ Lâm Minh Chủ ta có cách nào khác cùng ngươi rồi"

      Hắc Tử kinh hãi: "Ai muốn cùng với ngươi?"

      Bạch Tử giận dữ: "Ngươi nghĩ bỏ vợ bỏ con?"

      Hắc Tử rút lui: "Ngươi cũng phải lão bà của ta."

      Bạch Tử truy đuổi: "Ngươi thể bội tình bạc nghĩa!"

      Ngày thứ sáu, bóng dáng mảnh khảnh của Uông Vân Phong bay ra thư phòng, vung tay áo trống rỗng, nét mặt nghiêm túc tới phòng, sau khi Hạ Lệnh Mị mới vừa ngồi vững, đặt mông nhất định tại vị trí đầu bên kia. Bọn nha hoàn biết cách nhìn sắt mặt liền dọn lên cơm canh trà nước, đốt hương nhang an thần, đỡ lên phiến uyên ương, hành động tự động an bài liên tiếp đến số ghế bà mai.

      Nhóm bà mai đúng là khéo léo, bà mối là dũng mãnh phi thường độc nhất vô nhị, bà mối là khẩu phật tâm xà, bà mối phải..

      "Hạ nương, tất nhiên vị Cổ Công Tử này cùng với ngươi là tuyệt phối. Nhà cũng là trong Thập Đại Thế Gia thành Bắc Định, tự mình sắp xếp công việc, bên còn có trai ruột, bây giờ là Tứ Phẩm Thượng Thư. Tài văn chương nổi bật, xuất khẩu thành thơ, thông thiên cổ sử ký, dưới biết dã sử, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông..."

      "Cổ nhị công tử, đúng lúc bản quan từng có gặp mặt lần."

      Nụ cười mặt Bà mối nhiều hơn ba phần, quyến rũ với Uông Vân Phong: "Có thể được Ngự Sử đại nhân thưởng thức, Cổ Công Tử này nhất định là người khó lường rồi. Nếu thành nhân duyên với nương..."

      "Xác thực khó lường" Uông Vân Phong ngắt lời, bưng bát trà gạt phăng lá trà uống ngụm nhuận hầu: "Cổ nhị công tử từ có tiếng thần đồng, ba tuổi có thể đọc lịch sử, bốn tuổi có thể ngâm thơ, năm tuổi vào thư viện thành Bạch Lộ trở thành môn sinh tâm đắc"

      Ánh mắt bà mối tỏa sáng, lồng ngực càng phập phồng, nét mặt càng thêm kiêu ngạo.

      Hạ Lệnh Mị để bọn nha hoàn cầm lấy bức họạ cuộn tròn cẩn thận nhìn, có điểm nghi hoặc: "Họ Cổ này coi như hai ta có gặp qua."

      " cùng với con ngũ thúc của ngươi cùng nhau vào học, là người tài ba, tự nhiên ngươi cũng gặp qua." Uông Vân Phong nhìn thấy Hạ Lệnh Mị gật đầu, cười lạnh tiếp: " Lúc ở thư viện Bạch Lộ, có quen biết nương thanh mai trúc mã, hai người tình cảm rất tốt, vốn là chuẩn bị sau khi cập kê với nương kia đính hôn lập gia đình, nào biết trời có mây gió bất ngờ, nương kia cập kê trước đêm bị người bắt , người cứu trở về thanh danh cũng hỏng rồi. Lúc này Cổ gia từ hô, Cổ nhị công tử làm bài thơ tặng cho nàng ta đêm đó, nương kia treo cổ tự tử phó mệnh cho Hoàng Tuyền."

      Hạ Lệnh Mị lông mày nhảy lên: " đưa bài thơ?"

      "Đúng."

      "Nàng ta tự sát?"

      "Đúng."

      Hạ Lệnh Mị cười như cười nhìn chằm chằm vào Uông Vân Phong: "Ngươi cũng biết được nội dung bên trong?"

      Uông Vân Phong uống trà: "Loại chuyện hủy hoại người khác này, có tác phong của quân từ. Bài thơ này ta biết được cũng thể , cũng ."

      Hạ Lệnh Mị hừ lạnh tiếng, liền xé bức họa Cổ công tử thành hai: "Từ xưa đến nay, thanh mai trúc mã cũng khó khăn đến đầu bạc. Ngươi , phải hay ?"

      Uông Vân Phong mím môi, với nhóm bà mối: " Bức họa Võ Lâm Minh Chủ có đó ?"

      Lập tức Quyển Thư giống như chó săn dâng lên bức hoạ được cuộn tròn. giống với quan lại đệ tử thế gia ôn tồn nho nhã, người trong võ lâm đều có dòng khí độ oai hùng bất phàm, quả nhiên là ngọc thụ lâm phong, nghe thêm bà mối lãi nhãi nghĩa hiệp chi sĩ, dùng từ tả khái quát chính là hiệp cốt nhu tràng.

      "Minh Chủ , là người thô kệch, có cách nào khác cùng những người tỏ vẻ nho nhã kia, so với thư sinh tay trói gà chặt. Nếu nương cố ý, có thể tìm được ngày hai người thiết tha lần..."

      " thành." Uông Vân Phong lại lần nữa ngắt lời, "Ta chỉ hỏi ngươi, vị trí minh chủ kia là như thế nào có được?"

      "Tự nhiên là võ lâm chính phái cùng đề cử mà được."

      "Theo ta biết, người trong võ lâm có chính phái có tà đạo. Cái gọi là súng bắn chim đầu đàn, vị trí Võ Lâm Minh Chủ này chính là bia ngắm. Chính phái có việc khiến cho Minh Chủ ra mặt, tà đạo có việc cũng tìm chuyện thêu dệt. Trong chính phái có bao nhiêu danh môn bảo vệ , trong tà đạo có bao nhiêu người hận thể giết sau khi đóng vai ác. Người như vậy, vĩnh viễn chỉ có thể co đầu rút cổ ở địa bàn chính phái, cũng dám về phía tổng đàn tà giáo bước nào. dễ nghe là muốn giữ gìn giang hồ hòa bình, khó nghe chính là nhát gan sợ phiền phức. Lệnh Mị, " chuyển hướng nàng "Hạ gia là người trong triều đình, lấy việc dùng nước làm trọng. Nếu ngươi gả cho Võ Lâm Minh Chủ, đợi đến lúc võ lâm với quan phủ có xung đột, ngươi là hướng về giang hồ võ lâm hay là hướng về dân chúng triều đình?"

      Hạ Lệnh Mị sao cả: "Thiên hạ rộng lớn, hẳn là vương thổ."

      Uông Vân Phong bỗng nhiên cười nhạt: "Này nếu là lúc giang hồ báo thù, lan đến gần dân chúng vô tội, ngươi là thay dân chúng biểu dương chính nghĩa muốn người trong giang hồ giết người đền mạng rồi đó vẫn nghe theo phép tắc bất thành văn trong giang hồ, chỉ cần là danh môn chính phái, kẻ giết người là vì chính nghĩa mà giết người, con kiến hôi tánh mạng đủ đến, mọi người còn hẳn là cảm kích bọn họ vì dân trừ hại?"

      Nhóm bà mối hít hơi khí lạnh, Hạ Lệnh Mị nghiến răng nghiến lợi: "Được khéo mồm khéo miệng, hổ là Ngự Sử đại phu miệng đồng răng sắt, giết người cần đao."

      Uông Vân Phong lướt qua ống tay áo: "Quá khen quá khen. Ta cũng chỉ là lo lắng ngươi bị gả cho người tốt, lầm lỡ cả đời."

      Hai người đối mặt trung, nhìn chằm chằm, nhìn gần, coi là kẻ thủ, trong mắt lửa mạnh hừng hực, hận thể đem đối phương băm thành trăm mảnh.

      Phần đông bà mối ở giữa lúc hai người đối chọi gay gắt kinh ngạc hiểu sao, chỉ chốc lát sau, bỗng vị ra : "Đúng rồi, vị Uông đại nhân này là tam phẩm Ngự sử!"

      "A, Uông gia cũng là trong Thập Đại Thế Gia ở thành Bắc Định."

      "Nghe lời này, Uông đại nhân với Hạ nương là thanh mai trúc mã phải ?"

      "Ôi, " có người phất tay, "Hạ nương ngươi cũng đừng lăn tăn bọn chúng tôi là lão bà rồi. Theo ta thấy, ngươi cũng đừng kén cá chọn canh nữa, trực tiếp tuyển vị Uông đại nhân này là được."

      Càng có người tỉnh ngộ: "Hạ nương những cái cầu này phải là dùng Uông đại nhân làm mẫu..."

      Có người biết vậy chẳng làm: "Ta sớm cửa tuyển hôn này rất quái dị, ra hai người bọn họ sớm xem vừa mắt rồi, vẫn cứ mực muốn tìm lý do mò mẫm lăn tăn như thế, mệt chết eo lão già ta đây rồi."

      Mọi người bảy miệng tám lời???, vỗ ngực liên tục người nào đó, ghi hận chửi bới người nào đó, ghen ghét nén giận người nào đó, từng đợt tiếng động lớn náo nhiệt sau khi được dỗ dành ra ngoài, trước khi rời còn nhanh chóng đóng cửa phòng.

      Hạ Lệnh Mị tức giận đến choáng váng: "Uông Vân Phong, ngươi đây là muốn chết!"

      Uông Vân Phong cười, lúc này tự nhiên có chút đắt ý: "Mẫu Đan Hoa Hạ Tử, thành quỷ cũng..."

      Vẫn chưa ngâm xong, Tiểu Bạch ngốc lại xuất ở cửa sổ, hô to: "Lão gia, công tử Liễu gia Liễu Linh cầu kiến."

      Uông Vân Phong nín thở: " gặp."

      "Lão gia, cùng còn có Triệu vương phi Hạ thị."

      Triệu vương phi Hạ thị, chính là con dòng chính Hạ Gia, cùng Uông Vân Phong lúc còn trẻ chân chính thanh mai trúc mã, là tình địch suốt đời Hạ Lệnh Mị.
      Last edited: 13/10/15
      Winter, Chrislinhdiep17 thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Hồi 15:

      Editor: Vivi



      về vị Triệu vương phi, các gia tộc lớn làm quan của Đại Nhạn chỉ biết dở khóc dở cười, vì cái khác, chỉ vì nàng có tên khác là "Khỉ lông vàng".

      Lúc chưa gả, ở trong nhiều thiên kim tiểu thư, nàng được coi là nhân vật nổi bật, tính cách loi choi, lanh lợi tới cổ quái; tới khi gả vào vương phủ, chính là khỉ vào núi sâu, thành kẻ ranh ma quỷ quái, dùng cách vô cùng kỳ lạ để giày vò người khác cứ gọi là ùn ùn, nhưng người khác lại tóm được sai lầm, chỉ hận thể tạo ra toà cung điện cho Triệu vương phi, trói nàng ở bên trong để thể ra ngoài gây tai họa cho con người.

      Nhắc tới cũng lạ, nữ tử như vậy lại được Triệu vương khăng khăng sủng ái, vì nàng dồn hết cả đời, chịu cưới thiếp cũng có hồng nhan tri kỷ.

      Nếu chỉ vậy cũng thôi , nhưng nàng lại còn có muội muội làm hoàng hậu, thân phận tôn quý, ngay cả Đương Kim Thánh Thượng cũng phải kiêng dè ba phần, sợ tức giận của khỉ lông vàng lan đến đây, ngay cả hoàng hậu tính cách lạnh lùng cũng bị túm cùng với con rồng, cho lên hầm thành nước canh để uống.

      Nữ tử như vậy, khiến người tốt trong thiên hạ vừa đố kỵ vừa hận.

      Từ tới lớn, Hạ Lệnh Mị ỷ vào thân phận đường tỷ còn có thể chèn épmột ít, tới khi đối phương thành Triệu vương phi, thân phận của Hạ Lệnh Mị lại chênh lệch quá lớn, giống như mức nước của lòng sông so với mặt biển, vì thế mà cách xa. Năm đó, Uông Vân Phong lại khăng khăng phải Hạ Lệnh Ngọa cưới, đêm tân hôn lại làm chuyện ngu xuẩn, muốn mang nàng ấy bỏ trốn, khiến Hạ Lệnh Mị hận thấu xương nhưng lại thể trút giận.

      Ngắn ngủn trong chớp mắt, trong mắt Hạ Lệnh Mị lên hoảng hốt của nhiều năm trước, đêm động phòng hoa chúc đầy chữ song hỉ màu hồng, nến lay động, khăn hỉ bằng luạ mỏng lẳng lặng buông xuống, tất cả đều ồn ào như thế nhưng nàng vẫn nhịn được mà lo lắng. Nàng vẫn chờ, vẫn đợi, đợi mãi đến khi nghe thấy tiếng thầm của mama hồi môn. Tai nải nhàng, cởi bỏ hỉ phục, ở dưới ánh trăng, nam tử ôn nhuận có vẻ tịch mà kiên định, cũng chờ ở đây.

      Đêm động phòng hoa chúc, tân nương đợi chú rễ, chú rễ lại đợi ai?

      Mở rộng cổng, ánh mặt trời chói mắt, nàng nháy mắt mấy cái, nhìn thấy mọi người vây xung quanh đỡ hai người, lớn mặc quần áo nữ tử chậm rãi đến.

      Hạ Lệnh Mị khẽ thở ra hơi: "May quá." Nàng . Mau mắn ở đâu, người nào tốt, ai hỏi, nàng cũng trả lời.

      Triệu vương phi nở nụ cười thản nhiên, giơ tay lên trước: "Tỷ tỷ."

      Hạ Lệnh Mị nhàng nhún người, khẽ: "Cung nghênh vương phi."

      Triệu vương phi ngừng nghỉ chút nào, thuận thế vươn tay ra ngăn tay nàng lại: "Tỷ muội trong nhà, nào có... quy củ thế này."

      Hạ Lệnh Mị cố gắng tỉnh táo, nhìn kỹ đường muội được sủng ái, vinh quang. So với bản thân lưu lạc sương gió bảy năm, khuôn mặt Triệu vương phi hồng nhuận, đôi mắt trong trẻo, thần thái nàng ấy lanh lẹ sáng láng, ngoại trừ việc trầm ổn và rực rỡ hơn lúc xuất giá, phong thái yểu điệu giống như tiên tử ngọc bích.

      Tuy vương phi phải người ngoài, suy cho cùng vẫn theo khuôn phép của hoàng tộc, ngôn ngữ, cử chỉ có nề nếp, nghiêm khắc quy phạm. Uông Vân Phong trước bước, ra tiền thính nghênh đón Hạ Lệnh Ngoạ, Triệu vương phi là nữ quyến, trực tiếp được mời vào hậu viện, đứng cùng chỗ với Hạ Lệnh Mị.

      Tụ Ngọc và Huỳnh Thạch sống chết cùng Hạ gia, đối với chuyện của Triệu vương phi với nương nhà mình, họ biết rất , lúc này, lại ở trong phủ của Uông đại nhân, khó tránh khỏi bị người khác suy đoán hai, dấu suy nghĩ, đứng dậy thu xếp toàn bộ công việc cho người làm trong Uông phủ nhân.

      "Ta chỉ ở tạm ba ngày thôi, mọi thứ cần quá tinh tế, tỷ mỉ." Triệu vương phi , ngồi cùng chỗ với Hạ Lệnh Mị, cẩn thận quan sát vị đường tử hàng năm mới gặp mặt lần, nửa ngày mới than : "Ta nghe Triệu vương Uông đại nhân tìm tỷ, cho rằng hai người ổn rồi, lúc này nhìn lại, dường như vẫn còn chút vướng mắc."

      Hạ Lệnh Mị ngẩn ra. Nàng giao thiệp với tiểu thư khuê các từ lâu, ngày thường, lại giang hồ chỉ nhìn nam nhân thô lỗ và nữ nhân con nhà bình thường tính toán chi li, bỗng nhiên nhìn thấy Triệu vương phi, nàng vẫn cân nhắc biết phải đối mặt thế nào, nghĩ đối phương lại vô cùng thẳng thắn, có chuyện gì liền thẳng ra, so với nàng, lại ngay thẳng hơn vài phần. Đáy lòng thầm trào phú lòng dạ tiểu nhân của bản thân, cũng giảm chút thận trọng, cười, hướng sang chuyện khác: "Rốt cục là ngươi tới đây nhìn , hay là tới thăm ta?"

      Triệu vương phi cười to: "Muội tới nhìn làm gì? Nếu để cho con gấu chó nhà muội biết muội nhìn nam tử khác, còn chạy từ thành Vạn Yển tới đây hay sao, trói tay chân của muội lại, nhốt vào trong nhà cho ra cửa ấy chứ."

      Triệu vương phi và Triệu vương là đôi oan gia vui vẻ, từ hai người hợp nhau, khi đó Triệu vương thích nhất là trêu Hạ Lệnh Ngoạ, gọi nàng ấy là "con khỉ", Hạ Lệnh Ngoạ cũng luôn khinh bỉ Triệu vương, gọi là 'gấu chó'. Ở Hạ gia, hai người chưa bao giờ kiêng dè việc gọi nhau bằng tên riêng, bị ít trưởng bối , ngọt ngào có, oán giận cũng có, nhưng là chưa từng sửa cách gọi.

      "Muội sợ lại ức hiếp tỷ, lúc này mới ngang qua Thần Châu, nên cố ý đến xem sao."

      Hạ Lệnh Mị mỉm cười, lông mày nhíu lại, có chút dương dương đắc ý: "Chúng ta nữ tử của Hạ gia, ai có thể ức hiếp."

      Triệu vương phi cười, cười đến mức Hạ Lệnh Mị phải xấu hổ, lập tức vênh cằm lên, môi mắt nghiêm nghị chớp chớp, hừ lạnh: "Trước kia là do ta dùng quá nhiều tình , vì , hao hết cả tấm lòng. Bây giờ, cầu độc mộc của , ta dương quang đạo của ta, ai cũng đừng mơ cản trở ai. Nếu trêu chọc ta, lần nữa, ta quất cho trận để cho mất nửa cái mạng."

      Triệu vương phi bỗng nhiên tỉnh ngộ, khóc thút thít: "Uông đại nhân đáng thương." Dường như tận mắt nhìn thấy tình cảnh khổ thể tả khi ở dưới trường tiên của Uông đại nhân.

      Hạ Lệnh Mị nhịn được, đẩy nàng: "Rốt cục là khuỷu tay của ngươi hướng tới đâu để ngoắc hả?"

      Triệu vương phi cười đùa: "Đương nhiên là hướng về sư tử cái của nhà chúng ta để ngoắc rồi."

      "Ai nha, ngươi chê cười ta." Hạ Lệnh Mị vô cùng keo kiệt, bổ nhào vào người Hạ Lệnh Mị, xoay vài vòng, giống như quay lại khoảng thời gian vô lo vô nghĩ.

      Hai người cười đùa, xoa mắt tới, nhìn giống như chưa được mười tuổi, bé gọi: "Mẫu thân."

      Hạ Lệnh Mị vừa thấy, cười : "À, khỉ con nhà chúng ta cũng tới, nhanh tới đây, cho dì nhìn cái." xong, lên, kéo Tiểu Quận Chúa, nhìn trái nhìn phải, sau khi hành lễ với đối phương, lại cầm bàn tay của quận chúa quan sát: " tập võ?"

      Triệu vương phi gật đầu: "Triệu vương luôn sợ nữ nhi bị người ta bắt nạt, dạy võ vẫn liên tục nghỉ. Hai tay tập võ, cầm trường kiếm thôi, phi châm nhọn còn chưa đủ, dạy nữ công thế nào, học cũng xong."

      Hạ Lệnh Mị nhịn được nở nụ cười: "Võ nghệ tốt. Sau này, nếu phu
      quân con phụ bạc con, kiếm đâm cho thành tổ ong vò vẽ, cho phụ thân con được chiêu mộ con rể lần nữa."

      Tiểu Quận Chúa nháy mắt, gật đầu liên tục: "Con nghe theo dì."

      Con nghiêm túc, mạnh mẽ như vậy, ngược lại lại doạ Triệu vương phi, hai tỷ muội tranh luạn, ai nhường ai, lúc này vô cùng ồn ào.

      Liễu Lệnh Mặc là thiếu niên hai mươi tuổi, bởi vì chịu trách nhiệm, hai gò má vốn có chút phì nộn của trẻ sơ sinh giờ hóp xuống, Tinh thần sáng láng toát lên khí chất khiêm tốn, có chút tương tự với thái độ hồi thiếu niên của Uông Vân Phong.

      tại, Như Ngọc bé lớn lên, Uông Vân Phong cũng gặp nạn liên tục, còn ôn hòa nữa, người Ngự Sử mới thể căm ghét cái ác vô cùng nhuần nhuyễn, lúc mặt lạnh là lúc vô hình khiến người ta cảm thấy vô cùng áp lực.

      "Lần này, ta chỉ là hộ tống vương phi về tới nơi thuộc quyền sở hữu của Triệu vương thôi, ở đường nghe Uông đại nhân ở đây, liền vòng đến thăm chút, có việc gì khác."

      Uông Vân Phong dùng trà.

      Liễu Lệnh Mặc trầm ngâm, lấy phong thư từ trong lòng ra: "Trước khi khởi hành, hoàng thượng bảo ta giao tới tận tay Uông đại nhân."

      Uông Vân Phong nhận thư, cũng xem, tiếp tục uống trà.

      Hầu kết Liễu Lệnh Mặc giật giật vài cái, hít hơi sâu: "Hoàng hậu cũng có khẩu dụ sai ta truyền đạt lại. Nương nương 'Chúc Uông đại nhân mã đáo thành công.' "

      Uông Vân Phong liếc mắt nhìn đối phương cái, nhìn chằm chằm mẩu lá trà chìm nổi trong chén, lời.

      Liễu Lệnh Mặc thấy thú vị, gãi gãi đầu, bổ sung thêm: "Được rồi, ra hoàng hậu nương nương còn thêm câu 'Nếu ngay cả thê tử của mình, Uông đại nhân cũng khuyên về được, Uông đại nhân cũng đừng bao giờ quay lại.' "

      Uông Vân Phong nín thở, nắm bát trà.

      "Nương nương còn 'Nam tử hán đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất dám làm dám chịu, biết sai có thể sửa. Muốn tìm thê tử về, có quyết tâm vẫn đủ, phải biết giác ngộ, phải tuân thủ chấp hành tam tòng tứ đức cách nghiêm chỉnh. Nương tử ra khỏi cửa phải theo, nương tử ra lệnh phải phục tùng, nương tử sai cũng phải nghe theo cách mù quáng; nương tử trang điểm phải biết đợi, nương tử tiêu tiền phải bỏ ra, nương tử đánh chửi phải biết nhẫn nhịn, ngày sinh của nương tử phải nhớ...' "

      Liễu Lệnh Mặc coi như nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Uông Vân Phong, tiếp tục : "Hoàng thượng cũng 'Làm bề tôi của trẫm, phải biết sử dụng 36 kế, mỹ nam kế, thành kế, kế ly gián, khổ nhục kế, liên hoàn kế cách linh hoạt, chỉ cần dùng để thu được kết quả. Đúng rồi, câu tiền trảm hậu tấu càng muốn ngài nhận thức cách sâu sắc, sâu vào quá trình thực hành, suy ra ba. Đừng để có con mới cưới, tuy chiêu này có kém cỏi, nhưng đối với đám tiểu thư con nhà thế gia, dùng mười lần chẳng lần nào trượt, dùng xong còn muốn dùng tiếp' "

      Trời, lần này, sắc mặt trắng bệch của Uông Vân Phong chuyển từ hồng sang đen rồi.

      Liễu Lệnh Mặc sờ mũi, nhìn trời nhìn đất nhìn ván cửa, dám nhìn vị đường tỷ phu này.

      "Đúng rồi, Hạ Nhị bá cũng để ta đem cho huynh."

      Uông Vân Phong nghiến răng nghiến lợi: "."

      "Nhị bá 'Nếu nữ nhân Hạ gia có con, Uông đại nhân có thể cưới người khác' "

      Uông Vân Phong quắc mắt đứng dậy, nước trà lạnh chảu xuống mu bàn tay, mát lạnh khoảng, hai chữ " con" nặng trịch đặt trong lòng . Lập gia đình mười năm lại có con, đối với thế gia đại tộc mà đó là điều quan trọng nhất trong bảy tội lớn, với điều ấy, bất cứ ai cũng có thể đều khuyên Uông Vân Phong cưới người khác. thể nghi ngờ gì, những lời này của phụ thân Hạ Lệnh Mị là nhắc nhở , đây là cơ hội cuối cùng, nếu có cách nào để đoạt được lòng của Hạ Lệnh Mị, như vậy Hạ gia trực tiếp tới khuyên bọn họ hoà ly.

      Hưu thư giả liên quan nhưng con là ; Uông Vân Phong, ngươi Hạ Lệnh Mị hay , chẳng liên quan nhưng Hạ Lệnh Mị có thể thích ngươi; ngươi cưới người khác lại càng liên quan tới nàng, Hạ Lệnh Mị hoàn toàn muốn gả cho người khác.

      Chẳng lẽ tình hình đến mức còn chỗ để lui? Chẳng lẽ tất cả mọi người ép rời khỏi Hạ Lệnh Mị? Chẳng lẽ, nhất định phải đơn cả đời?

      Mọi người trong Hạ gia đều hướng về nữ nhi nhà mình, cho dù là Triệu vương phi hay hoàng hậu, hay là phụ thân, người sinh ra Hạ Lệnh Mị, lúc này, ngay cả hoàng thượng cũng phải buộc lòng dạy dùng cách tổn thương nhau, bọn họ đều chắc chắn Hạ Lệnh Mị quay đầu lại, đều biết cũng bỏ xuống được bộ mặt của bản thân, lại càng biết rằng từ bảy năm trước, bọn cũng vào bước đường cùng. Đằng sau mỗi câu dặn dò ân cần là khuôn mặt vô cùng bình tĩnh của bọn họ. Dường như 'Tốn nhiều năm như vậy, sao ngươi vẫn có thể mực khăng khăng như vậy?' hoặc là cười 'Uông đại nhân, ngươi là chính nhân quân tử, sao có thể bỏ được thể diện của công tử thế gia đây, vì là nữ tử mà dẫm đạp lên tôn nghiêm của bản thân!' lại càng nhắc nhở 'Buông tay , Hạ Lệnh Mị xứng với ngươi đâu, buông nàng ra, ngươi cũng được tự do.'

      "!" Từ sâu thẳm trong nội tâm, Uông Vân Phong phun ra từ này.

      khi người nào, dễ dàng buông tha. có cha mẹ, có người thân, nếu ngay cả Hạ Lệnh Mị, cũng có, biết chính mình thế nào. Mấy năm nay, lúc mình đối mặt với Uông phủ to lớn, ảo tưởng mình có dũng khí, dường như có thể nhìn thấy bóng dáng Hạ Lệnh Mị sống trong phủ đệ. Trong yên tĩnh, nụ cười, yên tĩnh khẽ động, sợi tóc tung bay, váy áo rực rỡ, tiếng cười sang sảng qua lỗ tai, qua đôi mắt nhảy vào trong đầu , dìu trải qua đêm dài mênh mang.

      , buông tay, tuyệt đối buông tay!

      Cho dù, như lời hoàng thượng , dùng những mưu quỷ kế này, cũng phải ôm Hạ Lệnh Mị vào trong ngực mình lần nữa.

      Bỗng nhiên, lại nghĩ tới cái gì, quay đầu nhìn chằm chằm Liễu Lệnh Mặc, hỏi sắc bén: " là Triệu vương phi chỉ ngang qua?" ra nàng cũng coi trọng việc Lệnh Mị trở lại bên cạnh , đúng ? Cho tới bây giờ, nàng vẫn cảm thấy bản thân quá yếu đuối, có cách nào bảo vệ Hạ gia bọn họ, cho dù là nữ tử. Nàng... Cũng tới để chia rẽ và Lệnh Mị, đúng ?

      Uông Vân Phong còn cách nào để tiếp tục im lặng, gần như là hùng hổ nhảy dựng lên ở trước mặt thiếu niên, chạy về phía hậu viện.

      Lệnh Mị là của , cho dù là người của Hạ gia cũng thể cướp nàng .
      Last edited: 13/10/15
      Chris, linhdiep17bellchuong thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Hồi 17

      Trong đêm, mọi người đều khó ngủ, đến sáng sớm hôm sau, Lệnh Mị luôn luyện công vào buổi sáng. Chỉ là lúc này chỉ có thêm Trang Sinh, còn có con của Triệu Vương Phi Cố Thượng Cẩm.

      Vũ khí của Hạ Lệnh Mị là trường tiên, giỏi về đánh xa, mà Tiểu quận chúa lại thích múa kiếm, nhất đánh gần. Hai người khoa tay múa chân mấy chiêu, Tiểu quận chúa còn chưa đụng được đến Hạ Lệnh Mị, ngược lại mép váy của mình bị trường tiên giày vò rách thành mảnh .

      Tiểu quận chúa mặt nghẹn đến đỏ bừng, tức giận đem đại chuỳ ném về phía Hạ Lệnh Mị, giọng rung rung: "Ngươi ức hiếp ta."

      Hạ Lệnh Mị nhún vai: "Ta chính là ức hiếp ngươi."

      Tiểu quận chúa cầm lấy trường kiếm đánh về vế nàng: "Ngươi là Đại Ma Đầu."

      Hạ Lệnh Mị tay chống nạnh, né tránh binh khí: "Vậy ngươi là Tiểu Ma Đầu. Tiểu Ma Đầu, búi tóc của ngươi rối, muốn trở thành Phong Ma đầu."

      Tiểu quận chúa mím môi.

      "Ai nha, kiểu dáng xiêm y này của ngươi thực là quý hiếm, vải nát lưng cũng là vũ khí của ngươi? Chẳng lẽ ngươi đánh lại người khác, liền chuẩn bị dùng vải ghìm chết đối phương? Mười tám món binh khí mọi thứ ngươi đều biết, lại dùng giết được người, ngươi tậ võ ở đâu, ngươi là múa võ sao? Xem chiều cao của ngươi hơi thấp, so với thùng nước tráng kiện eo, ngưc bằng so với ván cửa, còn mông đít của ngươi nữa. "

      Tiểu quận chúa trừng lớn suy nghĩ, bịt lại cái mông của mình: "Ta, cái mông của ta xảy ra chuyện gì?"

      Hạ Lệnh Mị vòng qua nàng hai vòng, cau mày : "Cái mông này của ngươi cũng bằng Phi Đao của nhà ta. Chậc chậc, khiến cho người ta nhìn hận thể đạp hai chân."

      『 oa ——』 Tiểu quận chúa bịt lại cái mông phẳng phiêu của mình, khóc lớn chạy nhanh về phía đình viện của mẫu thân, khóc đến đau xé cõi lòng.

      Hạ Lệnh Mị ở phía sau chậc lưỡi. Cái gì lấy lớn hiếp , cậy mạnh hiếp yếu, quá phù hợp vớitính tình của nàng ╮ (╯▽╰ )╭

      Hắc Tử cùng Bạch Tử đứng ở nóc nhà lệ rơi đầy mặt: nương, ngươi đáng giá có phẩm chất như vậy sao!

      Triệu vương phi bị Tiểu quận chúa khóc nháo giằng co cả buổi trời, mặt cười cay đắng, trong lòng lại là lơ đễnh, chỉ cười : "Ma đầu tốt biết bao. Trong nhân thế, ma đầu có quyền uy nhất. Lúc cao hứng ăn thịt người, lúc vui cũng ăn thịt người, ăn ăn, xương cũng còn lại cây, biết nhiều chuyện."

      Tiểu quận chúa bắt đầu suy nghĩ, vụng trộm nhìn về hướng Hạ Lệnh Mị ở phía sau: "Dì ăn ta sao?"

      Triệu Vương Phi : "Vậy ngươi cũng ăn được nàng ấy chứ sao."

      Tiểu quận chúa vùi đầu ở trong lòng mẫu thân, khóc ô ô: "Ta đánh lại nàng ấy."

      Triệu Vương Phi cười : "Ngươi có thể để cho dì dạy ngươi võ nghệ, trở thành võ nghệ cao cường như nàng ấy, cần lo lắng bị ăn rồi."

      Tiểu Quận Chúa hỏi: "Dì so với phụ vương còn lợi hại hơn sao?"

      Triệu Vương Phi : "Phụ vương của ngươi là gấu chó, dì ngươi là sư tử, bọn họ đều rất lợi hại."

      "Này, cùng so với thúc phụ Hoàng đế ai càng dữ dội hơn?"

      Hạ Lệnh Mị cười nhạo hai tiếng: " Hoàng đế kia sớm bị tửu sắc ăn mòn hết thân thể, ai cũng có thể bắt để giẫm đạp."

      Triệu vương phi buồn cười trừng liếc chị họ nhà mình, sờ lên tóc Tiểu quận chúa : " Thúc phụ Hoàng Đế của ngươi là Long Vương rất mâp, dì của ngươi là Vua Sư Tử mặt đất, hai người bọn họ cách nào so sánh được."

      Tiểu quận chúa giống như rất thất vọng, vẻ mặt cầu xin: "Ngay cả thúc phụ lợi hại nhất đều đánh lại Đại Ma Vương, làm sao đây." Bộ dạng phiền não này chọc cười hai vị đại nhân.

      Hạ Lệnh Mị cẩn thận suy tính nhìn thần sắc Triệu Vương Phi, thấy thân thể nàng chỉ mềm nhũn chút, thần sắc chuyển biến tốt mới dễ chịu, có chút nào bị chuyện khó khăn phiền nhiễu. Nàng lại chuyện của Triệu Vương Phi với Uông Vân Phong, chuyện buồn đêm qua dần dần nhớ lại, mặc dù chưa đủ lớn, cũng xác định Triệu Vương Phi có vụ lợi đối với Uông Vân Phong

      Hạ gia nặng nhất là tình thân, đúng là Hạ Lệnh Mị đối với vị đường muội này chiếu cố rất nhiều, hôm nay buông thả tâm tư, mặt vui vẻ rồi.

      Triệu Vương Phi rất có mắt nhìn, sau đó cười hỏi "Tỷ tỷ ưa thích Cẩm nhi?"

      Hạ Lệnh Mị ngồi đến bên cạnh, nhéo khuôn mặt Tiểu Quận Chúa, cảm khái : "Thích là chuyện con ngựa, tự mình sinh Hỗn Thế Ma Vương lại là chuyện con ngựa khác."

      "Phụ nữ có chồng, cầu phu quân độc cưng chiều, nữ tử lại là nhất định." Triệu Vương Phi dường như nghĩ tới cái gì, "Năm đó ta sơ gả cho Triệu vương, trở về cánh cửa đương gia xử lý công việc sau đó mới biết được làm thê tử hoàn gia khó cở nào. Vốn cho là Triệu vương là trọng tình háo sắc, trước khi đón dâu trong phòng cũng có hai cái phòng thông nhau. Ta mới vừa rồi mang thai Cẩm nhi, trong và ngoài cung đám người chuẩn bị tìm người làm ấm giường cho , mỗi ngày trong vương phủ rộn ràng rất nhiệt náo. Ta thể ngăn cản, thể lý luận với Triệu vương, trong lòng lại khổ mặt lại cười, nếu cũng bị người ta ghen tị."

      Hạ Lệnh Mị sa sầm mặt, nàng cũng nhớ lại tuế nguyệt ở Uông phủ. Khi đó, Uông Vân Phong vừa mới là quan viên trẻ tài năng trong triều, dựa vào công đức tích lũy được phen thuận gió. Nào ngờ, ngày bình thường Uông Vân Phong ôn hòa hiếu thuận ở lối rẽ nhân duyên. Phần đông chị em Hạ gia, chỉ có mình Hạ Ngọa. Hạ Lệnh Mị với bằng tuổi nhau, bởi vì tính tình vô cùng ương ngạnh, càng chiếm được người nàng lại càng muốn gả, tập trung tinh thần ảo tưởng thời gian sau khi hai người thành thân cầm sắt hài hòa, vì thế khiến vợ lẽ ở ba phòng của Hạ gia huyên náo cảm thấy rất thoải mái.

      Hạ Lệnh Mị đuổi theo Uông Vân Phong, Uông Vân Phong lại say đắm Hạ Ngọa.

      Những năm đó, nàng biết bao nhiêu lần nhìn thấy Uông Vân Phong với Hạ Ngọa trò chuyện với nhau vui, cũng biết bao nhiêu lần nhìn thấy Uông Vân Phong trong mắt đầy tràn đầy thâm tình nhìn Hạ Ngọa. Nàng cam lòng, ràng nàng vì bỏ ra nhiều như vậy, thương sâu như vậy, tại sao tầm mắt của chính là chịu dừng lại ở người của mình.

      Nàng muốn hoàn toàn thuộc về mình.

      Nàng xuất giá rồi. Màn đêm xuất giá buông xuống, nàng cũng hoàn toàn mất Uông Vân Phong.

      Ai có thể chịu được tân hôn ngày đó, chú rể quan chân thành muốn bỏ trốn với khác ? Ai có thể hiểu được, sau mấy ngày tân hôn liền muốn tự tự, mẹ chồng bệnh chết nuốt nước mắt chịu tang sao? Nàng bị người cười nhạo gieo gió gặt bão, bị người chỉ trích, bị coi là người khắc nhà chồng.

      Đêm tân hôn nhục nhã, ngày lo tang uất ức, còn có ba năm này biết bao nhiêu lần mình trong phòng khổ đợi người nọ oán hận, biến thành nổi đau khổ nhất trong cuộc đời của nàng.

      Đổi ngược lại, những chuyện nhặt kia của Triệu Vương Phi ngược lại đủ đến rồi.

      "Hôm nay con ngươi song toàn vợ chồng thuận lợi, xem như tươi đẹp đầy đủ rồi."

      Triệu Vương Phi cười : "Bất luận cái gì mỹ mãn cũng sánh bằng có con . Tỷ tỷ, làm ngươi cũng nên nghiêm túc lo lắng hạnh phúc nửa đời sau của mình .”

      Hạ Lệnh Mị hơi tính toán nhìn nàng ta chăm chăm.

      "Ta biết ngươi muốn tha thứ cho Uông đại nhân."

      ", " Hạ Lệnh Mị ngăn cản nàng ta, "Ta cùng với Uông Vân Phong có quan hệ gì."

      "Tỷ tỷ, ngươi trước hãy nghe ta ." Triệu Vương Phi phát bắt được cổ tay của nàng, chân thành lời thâm ý: "Ngươi cũng biết những năm ngươi ở đây, thời gianUông đại nhân trãi qua như thế nào ?"

      Hạ Lệnh Mị : "Ta có hứng thú."

      "Vậy ngươi cũng biết vì sao đột nhiên chạy tới Thần Châu, cả ngày lẫn đêm bảo vệ ngươi là nguyên do gì ?"

      " liên quan tới ta."

      "Ngươi ngay cả chuyện bị người ta công kích ở thành Bắc Định cũng biết sao?”

      Hạ Lệnh Mị chỉ cảm thấy bực bội bất an, phút chốc đứng dậy: "Ta đối với sớm tâm như tro tàn, các người cần tổn hao tâm cơ tính kế với ta."

      Sắc mặt Triệu Vương Phi chuyển biến, Hạ Lệnh Mị lúc này mới phát giác trong lời ổn, trong đầu rối loạn, miệng còn độc: "Ta biết mọi chuyện của ta như ngươi, rất nhiều năm trước ta nhận thua, thua đến rối loạn. Cái này cũng trách ngươi, cũng trách , chỉ trách ta tự mình đa tình, tự cho là đúng, ta hôm nay mình là đáng đời, là hình phạt đối quá khứ ngu xuẩn. Ta muốn nghe đến bất cứ chuyện gì của , càng muốn nghe đến từ trong miệng ngươi thế nào. Hai người các ngươi ở chỗ, chỉ làm ta tức giận, để cho ta ghen ghét, để cho ta..."

      Nàng phút chốc ngậm chặt miệng, ở trong mắt Triệu vương phi thấy mình đau đớn đến vặn vẹo, dừng chút, cuối cùng hất roi lên ra cửa.

      được nửa đường, đúng lúc gặp được Uông Vân Phong, càng thêm tức giận: "Vương phi vừa đến ngươi ngươi đến rồi, là tâm ý tương thông." Cũng nhìn ánh mắt của , thở phì phồng má muốn .

      Uông Vân Phong kéo nàng: "Ai chọc giận ngươi rồi hả ?"

      Hạ Lệnh Mị quay đầu lại trừng : "Buông ra, ngươi còn muốn bị đánh sao?"

      Uông Vân Phong mặt dày: "Câu cửa miệng đánh mắng là , đau ở thân thể của ta, đau ở trái tim ngươi."

      Hạ Lệnh Mị nhấc chân đạp tới: "Ngươi nằm mơ." Đá cước còn hết hận, lại xông tới đối với Uông Vân Phong đánh quyền no bụng, đối phương cũng lên tiếng, chỉ nhìn thần sắc của nàng, thấy sắc mặt tối tăm của nàng từ từ mới thông hiểu bắt đầu buông tâm: "Quả nhiên, ngươi còn ... A" bịt lại đầu, Uông Vân Phong lại lần nữa cảm nhận cách sâu sắc Hạ Lệnh Mị đối với 』.

      Thực đau a! cảm giác mình lại muốn hồi đến giường nằm mấy ngày rồi.

      Hạ Lệnh Mị ra thân mồ hôi, trở lại sân , mới vừa rồi mở cửa phòng, chỉ thấy tràn đầy màu hồng đập vào mặt. Cả trong phòng, từ tọa ỷ đến bệ cửa sổ đến vách tường, đổ đầy nhiều màu nhiều sắc Thược Dược hoa, vừa nở rộ vừa có nụ hoa, dựa vào phong tán hương, làm cho lòng người đáy mềm mại vô cùng. Hạ Lệnh Mị hít sâu hai cái.

      Nàng từ nhất Thược Dược diễm lệ nhiều màu, vẫn là lúc thiếu nữ, hàng năm nàng đều ngắm hoa Thược Dược trong viên , lúc hoa nở là đẹp nhất, càng đem hoa hái xuống mài hương làm phấn, đến nay còn luôn dùng Thược Dược hoa pha trà. Chỉ là, từ lúc rời khỏi Liễu gia, nàng lâu
      có thưởng thức được nhiều hoa Thược Dược như thế, cũng có ít người vì nàng hái hoa đòi cưng chiều. Trong khoảng thời gian ngắn, nàng chỉ cảm giác mình tựa hồ là về lúc chưa gả, chịu hết nổi ngược lại trở về nhìn sân chút, lại nhìn trái nhìn phải chút, sợ chỉ là giấc mộng.

      " nương, ngươi sai cửa, đây là phòng của ngươi." Huỳnh Thạch từ trong hành lang đầy hoa tới, "Uông đại nhân Thược Dược có thể làm dịu tính tình của nương, đặt ở trong phòng để mùi hương bay tới, cho ngươi vui vẻ thoải mái." Hạ Lệnh Mị tốn hơi thừa lời: " là điên rồi phải ." Tụ Ngọc biết từ nơi này chui ra, trong tay còn ốm con chó ngao Tây Tạng mập mạp, bờ vai mèo con đứng thanh tú động lòng người: "Ta nghe tiểu Bạch Uông đại nhân gần đây đều cân nhắc cái gì cái gì 36 Kế. nương, ngươi Uông đại nhân có phải là tính kế ngươi?" Huỳnh Thạch nghiêng đầu: "Chẳng lẽ Uông đại nhân muốn dùng hoa tươi chôn nương nhà ta?" Tụ Ngọc duỗi đầu vào nhìn: "Có lẽ, Uông đại nhân là muốn cho nương ở đây? Rồi mới giả tâm giả ý mời nương cùng giường mà ngủ?"

      Huỳnh Thạch: "Ngươi tà ác." Tu tu.

      Tụ Ngọc: "Ngươi là ác độc." Khiêu khích.

      Hạ Lệnh Mị nhắc tới chó ngao Tây Tạng cùng với mèo con, đem hai con tiểu sủng vật vứt vào trong biển hoa, tùy ý chúng nó đem chà đạp tấm lòng Uông Vân Phong được tốt vô cùng.

      Qua nửa canh giờ, bên ngoài Phi Đao kiếm ăn cũng gia nhập vào hàng ngũ chơi đùa, đem vách tường biến thành bức hoạ Thược Dược kéo xuống, xé nát chiếu xuống hai mèo chó đầu, trong lúc nhất thời cả trong phòng chỉ nghe được vô số mèo kêu khuyển tiếu cùng phi đao này bén nhọn chim hót, liên tiếp.

      Cảm xúc Hạ Lệnh Mị thay đổi rất nhanh ngoài tức giận còn khiến người ta phai thu dọn đóng hoa tàn, tự mình mang theo lẵng hoa chạy tới nóc nhà Uông Vân Phong, đem mái ngói dỡ lên, nàng đổ vô số tàn hoa vào bên trong phòng ngủ vắng lặng của Uông Vân Phong. Trong phòng tối đen có sinh khú, vô số hoa hồng rải rắc trong đó, cũng có chút khí vui mừng.

      Bạch Tử ngu ngốc cảm khái: "Giống như động phòng nha."

      Hạ Lệnh Mị quay đầu trợn mắt, Hắc Tử chạy tới kịp kéo Bạch Tử chạy ra, hai người trong nháy mắt bỏ của chạy lấy người, bị Sư Tử Hà Đông hung hăng vung roi chạy theo đuổi giết.

      Tụ Ngọc trốn chạy nạn nóc nhà ngẩng đầu nhìn: "Thực ngốc."

      Huỳnh Thạch phun cười: "Thực ngu xuẩn."

      Phi Điểu: "Tạp!"

      Uông Vân Phong bị thương lại nha môn, Cổ Lang như chiếc kẹo da trâu dường như hận thể dính lên người Hạ Lệnh Mị. Trang Sinh hôm nay hóa thân thành hái hoa tặc chân chính, chỉ cần Hạ Lệnh Mị ở đây, Trang Sinh tuyệt đối ở xa. Nàng theo Triệu Vương phi cùng nhau ăn cơm, cùng với tửu quỷ tay cầm lấy bầu rượu tay cầm lấy đùi gà, ngồi ở xà ngang cắn được miếng mỡ béo văng ra tung tóe; nàng mang theo Tiểu quận chúa ngủ trưa, nằm sợi dây đồng ở trong phòng lúc lúc ; nàng muốn thay quần áo, tuyệt đối chọc mở hai ngón tay, mở to hai mắt rình coi cảnh xuâng.

      Đối mặt Uông Vân Phong Hạ Lệnh Mị còn có khí thế mười phần đánh chửi, dù sao Uông Vân Phong mắng chửi lại đánh đánh lại; quay mắt về phía Cổ Lang, Hạ Lệnh Mị coi như thấy; nhưng Trang Sinh, Hạ Lệnh Mị chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần tiều tụy.

      Trang Sinh khinh công được, làm hái hoa tặc quan, khinh công chính là chạy bán sống bán chết, giang hồ phải thứ mười, cũng là 15. Thường đợi cho Hạ Lệnh Mị phát ra , chuẩn bị dùng roi rút lên, đối phương co giò chạy còn thấy bóng dáng. Nàng truy, chạy; nàng nghỉ ngơi, lai tiếp tục bò đến rình coi; nàng nộ hỏa công tâm, bình tĩnh nhàn nhã.

      Cuối cùng, Hạ Lệnh Mị vẫy vẫy tay: "Đến đây , chơi ván mạt chược. Người thua, thoát y áo."

      Vài người trong và ngoài nhà mắt tỏa lên tia sáng: "Tôn?"

      Hạ Lệnh Mị gật đầu: "Vương phi cũng tới."

      Cả bàn người, Hạ Lệnh Mị với Triệu vương phi ngồi ở cửa đối diện, còn dư lại vài người nam tử, Uông Vân Phong cùng với Cổ Lang, Trang Sinh cùng với Tửu Quỷ, hai đôi này thay nhau ra trận.

      Hạ Lệnh Mị đem trường tiên để ở mặt bàn: " khi thua, ai dám đổi ý cũng đừng trách ta khách khí."
      Last edited: 23/10/15

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Hồi 18

      Trường Tiên có gai, như kim nhọn hoắc đặt ở bàn gỗ càng them sang trong, khiến cho người khác nhìn thấy càng them sợ hãi.

      Liễu Lệnh Mặc lời ngồi ở phía sau Triệu vương phi, làm việc quân sư. Uông Vân Phong vân đạm phong kinh ngồi ở bên cạnh true chọc, đôi mắt nghiêm túc nhìn thoáng quan Cổ Lang tâm tư khó lường. hề lo lắng mình thua cuộc. Phải biết rằng những năm này chơi mấy trò tiêu khiển khác, mà kỹ năng choi mặc chược này ngược lại càng ngày càng cao lên. Truy nguyên nhân, mà ngay cả Uông Vân Phong xưa nay mặt lạnh lung cũng nhịn được lệ rơi đầy mặt, cảm thán chút có thể viết dài thành bảy năm lịch sử máu và nước mắt.

      Bởi vì, lão thái quân Hạ gia chà đến tê tay. làm dưới theo, ở Hạ gia nữ nhân vợ và con rể nếu có thời gian cùng Lão Thái Quân chà vài quán, nhờ vào đủ loại lý do để cống nạp cho Lão Thái Quân. Coi như là ngày bình thường, thỉnh thoảng nhàn hạ đám cháu chắt cùng mẫu than cùng với Lão Thái Quân giao lưu tình cảm bàn mạt chược. Những năm này, Uông Vân Phong vì thắng được người tình cảm tốt của Hạ gia, lãng phí ít thời gian bàn mạt chược. Có thể , người Hạ gia quá xảo trá có thù tất báo rất thích việc mượn đao giết người. Hạ Lệnh Mị uất ức, người Hạ gia lộ ra bên ngoài, bọn họ phần lớn lựa chọn lúc bàn mạt chược đem Uông Vân Phong đánh ngã, để cho thối lại mấy ngàn lượng bạc vào cửa, ngược lại thua thiếu nợ mấy ngàn lượng hồi phủ.

      Năm đầu tiên, Uông Vân Phong như viên đạn bọc đường trước mặt đám tiểu bối Hạ gia dưới thua mặt như màu đất. Đừng bạc, mà ngay cả phát quan đầu, ngọc bội người, t ngọc châu rên giầy đều bị đám tiểu Sài Lang Hạ gia cởi xuống để làm tiền đánh bạc. Bọn tiểu bối gì kiêng kỵ, thua tiền bạc còn cho ngươi thua mặt mũi, thua mặt mũi còn trả lại ngươi áo lót bên trong hay chăn của ngươi. lần nào đó, Uông Vân Phong trong lúc uống say rượi với bọn họ, tai nóng vô cùng, cũng thua trận bị lừa mất quần lót rồi, nếu phải lão quản gia vẫn luôn trung thành và tận tâm bảo hộ lấy , Uông đại nhân thủ thân như ngọc suýt chút nữa trinh tiết cũng khó giữ được.

      Loại chuyện vô cùng nhục nhã này khiến Uông Vân Phong cảm nhận sâu sắc rằng, nếu muốn kẻ địch tôn kính ngươi, đầu tiên phải hiểu được tự mình bảo vệ mình.

      chịu nhục cam chịu khổ cực nằm tê dại, ngộ thần sát thần gặp ma Sát Ma, từ trong quần thắng lên, đường đem bọn tiểu bối giết lưu mảnh giáp nào, hùng hổ giết các trưởng bối của Hạ gia bàn. có chút áy náy với Hạ Lệnh Mị, cho nên trong lúc cười đem người bay trở về tiêu diệt các bậc cha chú môn cơ hồ là có lực phản kháng chút nào. Những cái tùng trinh ngọc khiết này, đức cao vọng trọng, thấu tình đạt lý, trị quốc an dân, đám bậc cha chú long dạ sắc son, lúc cười cảm giác quất vào miệng ngươi, lúc giận cảm giác quất vào thân thể ngươi, lúc bình tĩnh cố gắng dung dao gă cứng ngắc đâm vào xương cốt của ngươi, Uông Vân Phong đắc ý đến đây liền yếu ớt rời

      Đợi đến lúc dễ gì tự mình đem rèn luyện trở thành tâm địa như sắc, rèn luyện ở bàn mạt chược Hạ gia sáu năm. Năm thứ bảy, bò lên đến đánh mạt chược với Thái Quân

      Lão Thái Quân quá già rồi, lỗ tai có chút nghe , yết hầu có chút lớn, híp hai mắt đục ngầu, lớn tiếng hỏi : "Ngươi ngươi là con rể Hạ gia của ta?" Quay đầu hỏi tộc trưởng Hạ gia, "Nhà ta làm cái gì lúc này còn tìm người như cây củ cải làm chồng thế này? như thế, có thể chiếu cố tốt nhà ta sao?

      Uông Vân Phong cười : " phải là..., là Mị."

      Lão Thái Quân vỗ bành bạch bàn mạt chược: "Lệnh Mị quá , vẫn chưa cập kê, ngươi quá già rồi." Rung đùi đắc ý, " có được hay ."

      Khóe miệng Uông Vân Phong có chút run rẩy: "Lão thái quân, Lệnh Mị sớm gả cho Uông gia con, là Uông Vân Phong con cưới hỏi nương tử đàng hoàng."

      Lão Thái Quân trừng mắt nhìn , cầm Bắc Phong nện vào ót con trai mình: "Ngươi bán nữ cầu vinh vô liêm sỉ, ràng đem tiểu Mị của ta đưa cho lão oan nghiệt Uông gia này chà đạp. Lệnh Mị của ta a, sao mệnh khổ như vậy chứ! Các người còn mau đem Lệnh Mị trở về cho ta. Lão bà ta mặc dù già rồi, vẫn còn có vương pháp ở đây, ta muốn đem Lệnh Mị nhà ta gả..."

      "Lão thái quân, Lệnh Mị là gả cho ta, khôngphải phụ thân của ta..."

      "Ai, thất, đừng! Cái gì, ngươi có lấy Lệnh Mị a? Tốt tốt, ngươi là đứa bé ngoan. Lệnh Mị nhà ta gả cho ngươi."

      "Lão thái quân..."

      "Lão cái gì lão a, ta già. Ta đem Lệnh Mị gả cho lão hồ đồ nhà ngươi, Lệnh Mị nhà ta là Hoa Mộc Lan, sau này muốn làm nữ tướng quân, sao có thể gả cho tay thư sinh nghèo khổ trói gà chặt như ngươi được. Đừng cử động, hồ rồi ! Nhanh lên cầm bạc đến đây ai cũng cho quỵt nợ, nếu lão bà ta làm áo mũ chỉnh tề bào, thân mảnh vải cút ra ngoài. Bạc bạc... lão già Uông gia, ngươi rốt cuộc có bạc hay a? A A, có bạc. Đúng rồi, ngươi mới vừa rồi tới cái gì ?"

      "..." Uông Vân Phong hận thể giãi tường. sợ hồ ly thủ đoạn giống nhau, chỉ sợ đồ ngốc đầu thai.

      Đây là lịch sử huyết lệ tràn đầy lòng chua xót cùng khốn, ở bảy năm ngắn ngủn, suy nhược, Uông ca ca cương trực công chính mài thành người gặp người sợ quỷ lấy quỷ phiền tiểu thần mạt chược máu lạnh.

      Im hơi lặng tiếng đón nhận ánh mắt của Liễu Lệnh Mạc, bàn cờ mạt chược sóng ngầm mãnh liệt đưa tới cả vườn mưa máu gió tanh.

      Bắt đầu bàn thứ nhất, Cổ Lang vẫn chưa thăm dò được tình huống bị Uông Vân Phong hãm hại, bảy tiểu đúng vừa ra, Cổ Sài Lang cởi bỏ xiêm y bên ngoài.

      Ván thứ hai, Triệu Vương Vhi bên cạnh chỉ bảo Tiểu quận chúa học hỏi, bên cạnh bính bính hồ, Cổ Sài Lang có chút thẫn thờ, thua trận bỏ y phục.

      Ván thứ ba, Hạ Lệnh Mị vuốt ve Tiểu Miêu trong ngực, bình tĩnh đến Đại Tứ Hỉ, Cổ Lang nhìn y phục trắng bên trong, đỏ mặt cởi bỏ quần dài, lắc đầu khoát tay hạ bàn, để Trang Sinh lên.

      Trang Sinh vẻ mặt gian xảo, tròng mắt quay tròn đảo quanh mọi người, phải phá vỡ ám hiệu ba người. Biết rằng, Triệu Vương Phi ở thành Bắc Định nhiều năm, vẫn đối với mọi người là Đế hậu với Triệu vương, ngược lại ít gặp Lão Thái Quân, chứ đừng chi là Uông Vân Phong. Uông Vân Phong mình ở Hạ gia mò mẫm lăn lộn, đối với tính cách bàn mạt chược của Hạ gia vô cùng tín nhiệm, tự nhiên cũng đánh đố với Liễu Lệnh Mặc. Lối đánh của Hạ Lệnh Mị giống như bản thân nàng, quy cũ nhất định, bá đạo ngang ngược Kiếm Tẩu Thiên Phong, muốn nàng và mình hai bên cùng có lợi cơ bản rất khó.

      Trang Sinh đánh vài bàn, quần áo tiếp tục cởi bỏ, mặc lại thoát, miễn cưỡng giữ gìn mặt mũi.

      Tửu quỷ... Thua trong nhà quần cộc cũng bị mất, đĩnh đạc hai chân ngồi xuống, đầu gối đắp tấm thảm che lại. còn chịu thua, nhất định phải lật bàn, mạt chượt như cờ-lê gõ lên mặt bàn, tai người đó đỏ lên trố mắt vào hang quỷ.

      Lão thần Hạ Lệnh Mị khắp nơi, bên cạnh thầm nguyền rủa vận mệnh của Uông Vân Phong, bên cạnh bắt đầu buồn bực Liễu Lệnh Mặc lên tiếng: "Ta nghe Lão Thái Quân muốn thay ngươi tìm thê tử cho, ngươi có ý trung nhân chưa?"

      Cổ Lang cùng Tiểu Bạch tranh đoạt xiêm y giật mình: "Liễu công tử còn chưa đón dâu?"

      Bộ dạng Liễu Lệnh Mặc mắc cỡ gãi gãi sau ót: "Ta còn yếu ém, chuyện thành thân Lão Thái Quân cũng nhắc trước từ năm ngoía, nghĩ đến đối tượng chắc là định rồi."

      Hạ Lệnh Mị : "Chính ngươi rồi đó ở thư viện lúc còn có chung đụng hòa thuận ? Nếu là có, có thể sớm với lão thái quân xem, ngươi mặc dù là họ khác, rốt cuộc cũng là Hạ gia đứa , có khả năng ủy khuất ngươi."

      Liễu Lệnh Mặc luôn ngại ngùng, muốn gật đầu lại lắc đầu: "Tất cả có Lão Thái Quân làm chủ."

      Hạ Lệnh Mị nhìn Triệu Vương Phi, lạnh nhạt : " Tính tình vẫn luôn như vậy? chút chủ trương, lấy việc xem trước nhìn sau sau, nhát gan sợ phiền phức? Tốt xấu cũng phải Gia chủ Liễu gia, hôn nhân đại vẫn thể làm chủ, thành ra bộ dáng gì."

      Triệu Vương Phi biết tâm trong long nàng, cũng so đo, chỉ : "Loại gia thế này của chúng ta, người có thể làm chủ cũng nhất định thuận bườm xuôi gió, chi bằng tất cả tùy duyên. Có người bao lâu có tình có nghĩa, sau hôn nhân cũng biết thay đổi thất thường; có người cẩn thận chặt chẽ, ngược lại sau hôn nhân có thể trường tình vĩnh cửu. Có vợ chồng sau hôn hòa thuận, cầm sắt hài hòa người người hâm mộ; có vợ chồng thiếu niên thân mật, ngược lại thể đầu bạc. sâu xa, cho dù là đại tộc thế gia, trước khắc còn sảnh đường đầy con cháy, ngay sau đó chừng thành con người điêu tàng." Nàng hơi quay lưng về phía mặt bàn, như có điều muốn : " gần, có người năm trước vẫn là trưởng đại gia tộc, sau năm chỉ mình, ai bầu bạn, độc chung thân."

      Ngón tay Uông Vân Phong nắm lại chặt; đôi mắt Trag Sinh sắc bén lướt qua gương mặt tất cả người của Hạ gia, im hơi lặng tiếng đổi thẻ bài ở trong tay; Cổ Lang, còn cùng Tiểu Bạch giằng co ở bên trong, vô luận như thế nào cũng nghĩ thông, tại sao xuống bàn mạt chược tự mình vẫn thể mặc xiêm y. Gián tiếp để khỏa thân chạy cái gì, hình tượng của bị ảnh hưởng nghiêm trọng trước vô số ánh mắt mỹ nữ.

      "Từ đầu đến cuối Lệnh Mặc đều là đệ đệ của ta, bất cứ chuyện gì làm ra đều có thể trở về nhà, có huynh đệ tỷ muội trong nhà bày ra hai tay nghênh đón tất cả yếu đuốic của . giống có người, phụ mẫu đều mất, đồng tộc huynh đệ đáng tín, các thúc bá như sói như hổ, lại cứ ở trong phủ đệ quan tâm đến . có người hỏi han ân cần đối với , có người lo lắng trong triều gian khổ, có người để ý có phải bị thân nhân phản bội hay , bị tộc nhân công kích, bị thế nhân hãm hại."

      "Đúng rồi, mà ngay cả việc con cũng trở thành lý do công kích . Người người đều mang nặng trái tim danh lợi, còn phải bãi quan cởi chức ít đại thần trong triều, mọi người chửi bới , ông trời nén giận . con, là bị trời khiển tracsh, là số mệnh của bị cực khổ."

      Tiếng Phi Đao thình thịch từ xa tới gần, Triệu Vương phi lãnh nhạt bở chuyện châm chọc ngoài tai.

      Hạ Lệnh Mị nháy mắt, dễ gì tự mình hiểu ít chuyện tranh giành nhau. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới sau khi rời khỏi Uông gia, Uông Vân Phong gặp qua những chuyện như thế, nàng theo bản năng với bản thân, Uông Vân Phong có mình tốt hơn.

      có mãnh liệt độc chiếm nàm, có thể tìm tình bất cứ lúc nào ở bất cứ nới đau; có nàng theo dõi, có thể vấn vương quá khứ lúc trẻ của bọn họ trong đêm dài đằng đẵng, vương vấn từng thầm thích; có đau khổ chờ mong thành chồng nàng ta, có thể kiêu ngạo đứng trước mặt đồng liêu, thèm nghĩ đến nàng ở sau lưng nén giận tính kế.

      Phi Đao cuối cùng rơi cửa sổ, hôn mu bàn tay nàng, nâng lên móng vuốt, để Hạ Lệnh Mị cởi lấy thư.

      Hôm nay ám hiệu thư phải màu xanh ngày bình thường, mà là mang theo chút tro bụi màu xanh lục. Mở ra trang giấy, từng chữ câu nệ non nót nhảy vào đôi mắt

      con.

      Hạ Lệnh Mị cười nhạt, đường đường là Đại Ngự Sử sao có thể vì người ngoài nguyền rủa mà con!

      Ánh nến vui mừng, trang giấy dần dần hóa thành tro tàn trong ngọn lửa, trong lúc này chân tướng từ tâm ý của chủ nhân, vĩnh viễn có người ngoài biết được.

      Hạ Lệnh Mị biết được, dưới gầm trời này, còn có người hận Uông Vân Phong hơn so với mình

      Hận , có người cần mục tiêu mới có thể cường đại.
      Last edited by a moderator: 8/12/15
      Chris, linhdiep17bellchuong thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Hồi 19

      editor: bangthan87

      Triệu Vương Phi muốn , tất cả mọi người rất lưu luyến, bửa yến tiệc tiễn đưa từ giờ Dậu đêm trước đến tận giờ Sửu rạng sáng ngày hôm sau.

      Uông Vân Phong mượn rượu giải sầu uống đến mặt mày trắng bệch; Trang Sinh uống nhiều đến trước mặt Hạ Lệnh Mị vài câu bỡn cơt, bị Hạ Lệnh Mị quát đồ dê xồm đuổi chạy khắp sân, cuối cùng bị Hắc Tử ám toán, cước đạp văng đến hồ nước, sáng sớm vẫn chưa đứng lên; Tửu Quỷ sớm tắm mình trong hầm rượi, biết cái gì trước mặt; Cổ Lang tìm đủ mọi cách khoe khoang bản thân mình ở trước mặt Triệu Vương Phi, hận thể mình là người đàn ông tốt có hai, muốn Triệu Vương Phi phải nhớ , ở trước mặt Triệu vương đề cập đến nhiều hơn, ở trước mặt các vị hoàng thân quốc thích Hạ gia tán thưởng nhiều hơn, Cổ Lang ngừng nghĩ bị Tiểu Quận Chúa căm hận ghen ghét thôi, dạy tiểu chó ngao Tây Tạng cắn bắp chân, con mèo nắm chặt tóc, nàng khiêng Trường Kiếm cao so với mình ngắn hơn bao nhiều cố sức chọc vào mông Cổ đại nhân, đâm mạnh khiến mặt đối phương đỏ tới mang tai phải nhảy cóc vây quanh bàn ăn.

      Đến nửa đêm, LiễuLệnh Mặc phân công tôi tớ khiêng mọi người mất hết phong độ đem trở về từng phòng của mỗi người.

      Cũng biết là Cổ Lang thực say hay là giả say, xé cổ họng gào to: "Hạ nương, ngươi sớm muộn là của ta, a... Ta muốn Hạ gia cầu hôn, a... Ta buông tha cho ngươi a, a, a" Tiểu Quận Chúa bị Vương Phủ đưa đến bà vú nghĩ ngơi, con mèo cùng chó ngao Tây Tạng nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, chỉ cần Cổ Lang chuyện, chúng nó thay nhau cắn vào mông đối phương. Chó ngao Tây Tạng trái ngụm, con mèo phải ngụm, thỉnh thoảng ngửa mặt lên trời gây gâu meo meo.

      Tửu quỷ bị người mang ra từ hầm rượi đến bên cạnh Cổ Lang, chút do dự cầm vạc rượu đập xuống, thế là, thế gian an tĩnh.

      Uông ca ca uống rượu say rất ít, khi ngồi, ai cũng để ý tự mình rót uống, nếu phải trước kia Hạ Lệnh Mị quen thuộc tất cả về , cũng cho rằng lại buồn bực tức giận .

      bên khác của nàng là Trang Sinh hoàn toàn lộ ra bản tính say đắm, châm ly rượu đưa đến bờ môi nàng: "Đến đây uống chén thiên trường địa cửu."

      Uông Vân Phong giơ cánh tay lướt qua trước người Hạ Lệnh Mị, cầm lấy ly rượu, cạn hết trước.

      Trang sinh: "Này, ta thích ngươi."

      Hạ Lệnh Mị: "..."

      Trang sinh lại châm chén, móng vuốt khoát lên bờ vai Hạ Lệnh Mị, đụng lên cánh môi bị rượu làm ửng đỏ mê hoặc: "Mỹ nhân, tối nay ngươi theo ta !"

      Uông Vân Phong lên kéo Hạ Lệnh Mị ra, chút do dự đem rượu rót vào trong miệng đối phương, còn chưa hết giận, cầm lấy bầu rượu quay đầu vứt xuống dưới: "Nàng là nương tử của ta, ai dám khi dễ nàng."

      Hạ Lệnh Mị giật mình, vừa mới chuẩn bị giơ bàn tay lên lại buông xuống.

      Trang Sinh nước mắt lưng tròng: "Mỹ nhân, Uông ca ca ức hiếp ta."

      Uông Vân Phong tay tóm lấy đối phương ném mặt đất, tự mình mạnh mẽ ngồi ở bụng Trang Sinh, là người học văn nên đánh xuống mấy loại quyền cước nào, nhìn quanh trong chốc lát, từ bàn lôi xuống con gà nướng còn động đậy, tùy tiện nhét vào trong miệng Trang Sinh, quay đầu chỉ còn Hạ Lệnh Mị phiền muộn : "Ta thay ngươi dạy tên dê xồm."

      Hạ Lệnh Mị chịu hết nổi chỉ trợn trắng mắt nhìn lên trời, chia tay hai người này rốt cuộc là thực say hay là giả say.

      Giằng co như thế đến hơn nửa đêm, sáng sớm ngày thứ hai đến tiễn người cũng chỉ còn lại có Hạ Lệnh Mị với Uông Vân Phong. Tiểu quận chúa níu lấy vạt áo Hạ Lệnh Mị, làm nũng : "Dì, chờ ngươi rảnh rỗi nhớ tìm Cẩm Nhi, dạy ta võ công đánh hỏng trứng."

      Hạ Lệnh Mị ôm lấy Tiểu quận chúa, cười híp mắt : "Dưới gầm trời này, người bại hoại xấu nhất chính là phụ thân ngươi, ngươi đánh lại ."

      Tiểu Quận Chúa nắm tay: " sao, Hoàng đế thúc phụ giúp ta cùng đánh phụ thân. Phụ thân là Đại Phôi Đản, dưới tay ông ta có rất nhiều tiểu bại hoại, ta muốn đánh tan, đập dẹp những tiểu bại hoại đó."

      Hạ Lệnh Mị buồn cười, nhưng Triệu Vương Phi : "Chẳng lẽ ở chỗ của Triệu Vương còn có người ức hiếp nó?”

      Triệu Vương Phi : "Trong vương phủ thường hay có chút người giang hồ ra vào, người cùng thế hệ nhiều, khó tránh khỏi ganh đua so sánh cao thấp rồi."

      Hạ Lệnh Mị sờ lên đỉnh đầu Tiểu Quận Chúa: “Nó được chiều chuộng, nhiều cọ xát tính tình cũng tốt. cần giống ta, lớn lên chịu thiệt đều tìm được ai để khóc lóc kể lể."

      Triệu Vương Phi cảm khái: "Người trong nhà, tóm lại đều muốn ngươi vượt qua được.”

      Hạ Lệnh Mị cười chua sót, cảm giác phía sau có người tới gần, lúc này mới gật đầu: "Ta hiểu được. Đừng quan tâm, thôi. Thay ta ân cần thăm hỏi cái tên khốn Triệu vương kia, nếu ta ức hiếp ngươi chỉ cần cho ta biết, chân trời góc biển ta cũng đánh tới cùng."

      Triệu Vương Phi mỉm cười, tiến lên bước ôm lấy chị họ kiêu ngạo này, thầm : "Uông Vân Phong năm trước tự động từ bỏ chức vị trưởng tộc, tất của việc của mình phải do người đó chủ trương. Tỷ tỷ, nếu ngươi vô tình đối với , hoàn toàn đánh xuống địa ngục ."

      Hạ Lệnh Mị kinh ngạc, lát sau mới : "Ngươi cam lòng sao?"

      Triệu Vương Phi che miệng cười : " là phu quân của ngươi, theo ta có quan hệ như thế nào." Dứt lời, cũng nhiều, để Liễu Lệnh Mặc tùy ý dắt lên xe ngựa, hô lên, đội ngũ rầm rộ nhàn nhã rời khỏi địa phận Uông gia.

      Trong xe ngựa, Liễu Lệnh Mặc bên cạnh vừa cởi áo choàng cho Tiểu Quận Chúa vừa : "Tỷ tỷ có phải là quá độc ác. Phải biết rằng Uông đại nhân đối với chị họ tình thâm ý trọng, nếu chị họ thực hạ quyết tâm, Uông đại nhân chắc hẳn chết toàn thây."

      Triệu Vương Phi để con ngâm vào nước trà, tự mình mở ra quyển sách: "Chúng ta đều chỉ muốn tác hợp cho bọn họ, ngày bình thường chuyện đều là khuyên hợp, nhưng kết quả hiểu lầm càng ngày càng sâu, bằng trải ra con đường riêng mà , chừng còn có thể tan sau đó hợp lại. Tính tình chị họ, thích nhất làm điều ngược lại. Năm đó bá phụ bắt nàng hương Đông, nàng càng muốn hướng tây; dễ gì khuyên được phải hương Tây rồi, chính nàng ấy lại ngoặt phía đông. Ta thử dùng phép khích tướng xem, thành, để cho Triệu vương ra ngựa. ta ra nhiều điểm quan trọng, sở trường ầm rộ đào hầm hạ sáo hủy người biết mỏi mệt là nhất rồi."

      Liễu Lệnh Mặc suy nghĩ, cười hì hì, lộ ra chút xảo trá: " ra, tiết mục gậy đánh uyên ương cũng sai, ta đều mong đợi."

      Trước cửa phủ Uông gia, Uông Vân Phong trầm mặc nhìn chằm chằm vào phía trước, trong mắt đau lòng có chút phát tiết ra ngoài.

      tiến lên bước, dắt tay của nàng: "Hồi phòng , lạnh."

      Hạ Lệnh Mị nhìn ngón tay thon dài của đối phương, bởi vì quanh năm cầm bút, ngón giữa có chút chai lại, đôi tay rời khỏi mình sau nhiều năm, lại trải qua cái gì? Tại sao tự động từ bỏ chức vị trưởng tộc của Uông Gia? bị ai khi dễ rồi sao ? Bị bao nhiêu oan uổng? Có phải là vẫn giống như trước đây, ràng đau đớn chịu nổi rối rắm khổ tâm, mặt còn muốn làm bộ dáng tài tử phóng khoáng mây trôi giữa trời sao?

      "Người Uông gia tìm ngươi làm phiền rồi sao ?"

      Uông Vân Phong ngưng đọng, nhéo đầu ngón tay của nàng, cũng biết nàng năng chua ngoa nhưng lòng dạ đậu hủ: "Chỉ là chút chuyện đáng nhắc đến, sao."

      Hạ Lệnh Mị cau cánh mũi, đôi mắt sáng chuyển động quyến rũ: "Ta nghe ngươi ở triều đình là người nghiêm túc người gặp đều sợ, sao ngược lại đến trong nhà cẩu thả chỉ biết hưởng an nhàn chịu bị ép giết rồi chứ ? Chức vị tộc trưởng sao có thể dễ dàng từ bỏ, hề nhớ lúc trước ta ngươi tìm kế cực khổ sao?”

      Tâm trạng Uông Vân Phong thư thái, như chó ngao Tây Tạng trấn an mèo con tựa như mái tóc suông của nàng: "Ta bây giờ là người đơn, có tinh lực quản lý chuyện trong tộc, chiếm được vị trí quan tâm đến mọi chuyện khó tránh khỏi bị người lên án, dứt khoát từ bỏ cũng giảm bớt bị người khác tính kế."

      "Bọn họ tính kế gì với ngươi rồi sao ?"

      " có gì."

      Hạ Lệnh Mị nắm chặt cổ tay : "."

      Uông Vân Phong thản nhiên : "Tộc nhân muốn đưa đứa bé đến cho làm con thừa tự danh nghĩa của ta."

      Hạ Lệnh Mị thốt ra: "Bọn họ nằm mơ!"

      "Đúng." Uông Vân Phong như chó săn theo phụ họa, "Cho nên ta đem bọn họ mắng đuổi ra ngoài." Hai tay đại triển, đem mỹ nhân luôn ngày đêm mong nhớ ôm vào trong lòng: " Con trai trưởng Uông Vân Phong ta chỉ có thể là từ Hạ Lệnh Mị, người bên ngoài đều muốn."

      Hạ Lệnh Mị chua xót, nghiêng ra quá mức, giữa cổ họng như có cái gì đó nghẹn lại. Lại cảm động chút, lại tin cậy chút, lại đau lòng chút, nàng lại lần nữa sa vào trong ôn nhu của , vạn kiếp bất phục.

      Uông Vân Phong chỉ cảm thấy tâm hồn khô héo dần có hồ nước tràn ra, có chút đắm chìm che kín bụi đá sỏi, làm dịu bụi bỏ khô, tôm cá trắng bệch lại lần nữa lật chuyển phun bong bóng vui sướng bơi lội, gió thổi qua, mặt hồ nổi lên gợn sóng ôn nhu.

      ôm chặt nàng, đáy lòng từng tiếng gọi: "Lệnh Mị Lệnh Mị Lệnh Mị..."

      Lúc Trang Sinh tỉnh lại, ràng cảm giác được chuyện tình cảm của hai người có biến hóa, vây của bọn : "Hạ nương, ta đối với ngươi quá thất vọng rồi."

      "Vì sao?"

      "Bởi vì ràng ngươi từ bỏ người như ta đây giang hồ người gặp người hoa gặp hoa nở, ngoài có dáng vẻ Phan An bên trong có Quản Trọng Chi, văn có thể bình định thiên hạ vũ có thể lái được lãnh thổ được xưng là “Mộng bút sinh hoa” là người đàn ông hiểu biết nhiều chuyện tốt, mà chọn lựa tên Uông đại nhân này là hạng người tham sinh úy tử cúi đầu nhẫn nhục đến đâu hay đến đó mà trong lòng nguy hiểm ôm chí lớn, con ngựa tồi tài sơ học thiển tài như mạng làm tổn hại đến lợi ích của người khác!" hơi ngừng nghĩ, chỉ tiếc rèn sắt thành thép dậm chân: "Ngươi đừng bị kẻ tiểu nhân gian trá này che mất tâm trí!"

      Uông Vân Phong nhíu mày, ta biết tính tình mình chịu được như thế sao?

      "Ngươi ân hận lúc đầu làm sai!"

      Hạ Lệnh Mị giương đầu.

      "Ngươi sớm muộn bị lần nữa làm bị thương ruột gan đứt từng khúc đau đớn tận cùng buồn bã phá hủy xương tủy..."

      Hắc Tử: "Trang Sinh, hít vào."

      "Ngươi bị con chó đội lốt cáo này ăn vào trong bụng từng phần mục rã khóc ra máu tươi ngũ tạng đều bị thương tổn đau đớn…"

      Bạch Tử: "Trang tài tử, hơi thở hơi thở."

      Trang Sinh bám dính vào Tửu Quỷ: "Ta rất đáng được thương..."

      Tửu Quỷ: “Ợ, ta biết."

      Trang Sinh khóc lóc nức nở: "Ta rất uất ức..."bangthan87diendanlequydon

      Tửu quỷ: "Ợ... Ta hiểu được."

      Trang Sinh gào khóc: "Ta rất đau lòng..."

      Tửu Quỷ vuốt bả vai của đối phương: "Ngươi lấy được chồng rồi, theo ta ."

      Trang Sinh nhấc chân: "Cút!"

      Hạ Lệnh Mị thu hồi trường tiên, dựa vào trong ngực Uông Vân Phong cười đến loạn chiến, Uông Vân Phong tức giận: "Ngươi nên nghe những lời hồ ngôn loạn ngữ của ." Tay lại nắm chặt, "Ta phụ ngươi."

      Hạ Lệnh Mị hít hơi sâu, cảm giác sáng sớm hương hoa thông nhập đáy lòng, vô cùng thoải mái: "Ta mỏi mắt mong chờ."

      Ở trong suy nghĩ Hạ Lệnh Mị, Uông Vân Phong chỉ có mình nàng có thể ức hiếp, những người khác có bản lãnh, càng có tư cách. Nàng vừa đoạn độc đoán khiến Uông Vân Phong hạn hán lâu năm như tẩm gió xuẩn, chỉ hận thể lúc nào cũng dán bên cạnh nàng, thu nạp nhất cử nhất động mỗi lời mỗi nụ cười của nàng.

      Hai người nguyện đánh, người nguyện chịu đựng, cuối cùng khiến Uông phủ gà bay chó chạy nghênh đón mùa xuân đến chậm.

      Chỉ là tiệc vui chóng tàn, đợi đến buổi chiều, con chim cắt nhuộm máu bay phịch vào sân của Hạ Lệnh Mị. Phần lớn bụng chim cắt đều có vết máu, dường như bị nhiều ám khí sát quá da, long cánh đều rụng hơn phân nữa, Phi Đao tiến đến bên cạnh, nó kêu đau vài tiếng, ngã xuống.

      Chim Cắt là công cụ truyền tin đặc biệt Hạ gia, Hạ Lệnh Mị mở ống trúc đùi nó ra, bên trong chỉ có chữ bằng máu: Cổ.

      Uông Vân Phong lật đến ống trúc cuối cùng: "Là thư của Lệnh Mặc. Bọn họ, bị tập kích rồi."

      Khóe mắt Hạ Lệnh Mị đột nhiên hồng, hai chữ đừng sao cũng ra được.
      Last edited by a moderator: 8/12/15
      Chris, linhdiep17bellchuong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :