1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Alicia Tran

      Alicia Tran Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      36
      CTV chính xác là nam phụ tiềm năng đấy. Sau này còn nhiều vụ quấy phá của nam phụ lắm.
      Chris_Luu thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 91
      Hưu Đồ Hoành kinh ngạc giương mày lên: Sao gã này lại đến đây? Lập tức hô: “ biết Định Quốc Hầu đại Ngụy đến đây là có việc gì?”

      Vệ Lãnh Hầu đương nhiên có thể nghe ra đề phòng trong lời của Hưu Đồ Hoành, tiếp tục khẽ mỉm cười : “Nếu Tư Đồ Tướng quân chờ đợi viện binh, Vệ mỗ thỉnh tướng quân đừng chờ đợi thêm nữa, chỉ e tướng quân sắp rơi vào bẫy người khác mà vẫn chưa hay, nên mới tự mình đến đây để nhắc nhở, biết tướng quân có nguyện ý để bản Hầu vào, kể cho tướng quân biết tình hình cụ thể hay .”

      Hưu Đồ Hoành cảm thấy do dự, sợ đại Ngụy thừa dịp Hung Nô nội đấu, nên đến đây để làm ngư ông đắc lợi. Nhưng sau khi trải qua cân nhắc, rốt cuộc vẫn là hào khí nam nhân chiếm thượng phong, liền cao giọng cười: “Bản tướng quân tin tưởng nam nhân có thể uống rượu bằng vại cách sảng khoái như ngài, phải hạng người gian trá, ngài dùng thân phận bằng hữu để đến nơi này, ta làm sao có thể cự tuyệt để ngài đứng ngoài cửa chứ?”

      xong liền sai người mở cửa doanh ra, cho đoàn người Thái phó vào doanh trại. Hai người đến gần bên Hưu Đồ Hoành đúng là sửng sốt, nhìn người phong độ lỗi lạc, uy phong cõi như Thái phó lúc này mắt lại đầy tơ máu, gương mặt mỏi mệt, có vẻ như chạy suốt ngày đêm để đến đây.

      Thái phó cũng có rỗi rãnh cùng Hưu Đồ Hoành hàn huyên, trực tiếp thẳng: “Thỉnh tướng quân hãy buông cảnh giác, lần này Vệ mỗ tới Bắc Cương cũng cùng nguyên do như tướng quân lần trước tự tiện xông vào đại Ngụy, cũng đều là vì người trong lòng. Cát Thanh Viễn kia bắt nội quyến* của tại hạ, Vệ mỗ nóng lòng giải cứu hiền thê, có ý định nhân dịp cháy nhà mà hôi của.”

      *Vợ, cách gọi thân thiết

      Hưu Đồ Hoành cũng phải mãng phu, chỉ suy nghĩ chút cũng thấy , cho dù đại Ngụy có ý định ngồi làm ngư ông hưởng lợi cũng làm vào dịp này, khi bên trong rối, bên ngoài lại có giặc lăm le, thân là Thái phó quyền cao chức trọng lại càng cần lấy thân mạo hiểm.

      Xem vẻ mặt đó, câu chuyện nội quyến của gã bị bắt . Hưu Đồ Hoành ngờ truyền thuyết về chuyện Thái phó có tư tình cùng công chúa kia là bị ép buộc. biết, trong nhà Thái phó có rất nhiều thị thiếp, mà Vệ hầu cũng phải là người thương hương tiếc ngọc, hay là thiếp thất nào đó của Thái phó có tư tình cùng Cát Thanh Viễn, nên nhân dịp này bỏ trốn theo luôn cũng chừng. Loại chuyện bị thê tử cắm sừng lên đầu thế này cũng tiện hỏi, nên chỉ có thể nhìn cách đầy đồng tình với Thái phó bị mọc sừng kia, thầm nghĩ, ra Thái phó còn tệ hơn cả mình! Thê tử nhà mình là do quá nhớ nhà nên mới trộm trốn , còn thê tử nhà Thái phó lại trộm trốn để theo nam nhân khác!

      nghĩ vậy, nhưng lại hỏi câu quan trọng hơn: “Ngươi cần chờ viện binh là ý gì?”

      Thái phó đứng cửa trại cao, đưa mắt nhìn về ánh lửa vẫn còn cháy rực đằng xa : “Viện binh mà tướng quân dâng tấu xin với Thiền Vu trước đó, cần trông cậy nữa. Hưu Đồ Liệt chắc chắn phái viện binh đến tiếp viện.” đến đây, liền giản lược ra quân tình mà mật thám đại Ngụy thăm dò mấy ngày nay. Tóm lại câu, vị Vương thượng kia thông đồng cùng Cát tặc lên kế hoạch để gài bẫy ngài, nên trận đánh lần này, chắc chắn còn mạng để trở về.

      Hưu Đồ Hoành biến sắc, sớm cảm thấy bất an, cho nên phái người mang mật thư cho Thiền Vu, mong Thiền Vu cho thêm quân đến gần bộ lạc Mạt Ha Nhi Cáp đợi lệnh, khi cần thiết bao vây quân địch để tiêu trừ, nhưng suốt đêm nay, tin lâu lại hề thấy bất cứ bóng dáng viện binh nào, nên thể tin lời của Thái phó vừa .

      “Nếu nơi đây là hang hổ, vì sao Thái phó còn liều chết để bước vào?” Cho dù là thị thiếp bỏ trốn, nhưng Thái phó tức đến mức dùng thân để bước vào chốn hiểm nguy cũng hơi lạ.

      Vệ Lãnh Hầu trong lòng hừ lạnh, lại cực kì hận Cát Thanh Viễn, căn cứ vào sắp xếp trước đây của , Hung Nô Thiền Vu cùng cùng phụ tá đắc lực Hưu Đồ Hoành trở mặt với nhau chuyện tuyệt vời, đáng tiếc có Cát tặc nhúng tay vào quấy rối, bắt giữ bảo bối quý giá nhất của đến vùng đất nguy hiểm này, lại thể làm cho Cát tặc được như ý nguyện, đành phải đến đây để giúp đỡ vị Tư Đồ Đồ vương gia này, giải cứu Niếp Thanh Lân xong rồi mới tính tiếp.

      Nghĩ vậy, trong những người khởi xướng làm hại Hưu Đồ Hoành rơi vào hoàn cảnh khốn cùng suýt mất mạng này... Thái phó đại nhân mặt đỏ tim đập ôm quyền: “Vương gia đối xử với Bát công chúa tình thâm ý trọng, đại Ngụy cảm kích trong lòng, sao có thể khoanh tay đứng nhìn, chỉ xem như tận tâm trợ giúp tướng quân phá giải cục diện bế tắc này.”

      Hưu Đồ Hoành cũng phải người ngu, đương nhiên cũng biết Vệ Lãnh Hầu này kỳ làm gì có lòng tốt, nhưng mà tình huống nguy cấp trước mắt, nếu vị ôn thần đại Ngụy có thể nghĩ ra phương pháp để giải quyết tình thế khó khăn trước mắt dại gì nhờ.....

      Mà lúc này, Cát Thanh Viễn vừa mới tiêu diệt hơn phân nửa quân binh tinh nhuệ mà Hưu Đồ Hoành mang tới, trong lúc nhất thời trong lòng cảm thấy sức lực tràn đầy.

      Trận chiến mở màn hoàn toàn thắng lợi, luôn tự thưởng cho bản thân hậu hĩnh nhất, mỹ nhân trong ngực đó chính là phần thưởng cao nhất gì sánh bằng. Tính toán thời gian quỳ thủy của Lân nhi chắc cũng hết. Đêm nay chính là lúc nên cùng mỹ nhân chia sẻ bầu rượu ngon, sau đó đem nữ tử với đôi má đỏ hồng kia ấn lên giường, bừa bãi rong ruổi phen, cho nàng mở mang kiến thức thêm ngoài tên Vệ tặc kia, người thân kinh bách chiến như càng có thể cho nàng sung sướng nhiều hơn...

      Nghĩ vậy, Cát Thanh Viễn mỉm cười rời khỏi đại doanh, bước về doanh trại của mình.

      Trong doanh trại hôm nay đúng là tinh sảo hơn trước đó rất nhiều, ba lớp màn bằng da thuộc được in hoa văn tinh xảo, khi vén lớp màn vừa dầy vừa nặng kia lên, ngửi được mùi hương nhài thoang thoảng từ bên trong truyền đến. Lão bà của tên lang trung kia chắc vừa mới hầu hạ Niếp Thanh Lân tắm rửa xong, chiếc thùng gỗ vẫn còn nghi ngút khói, bên trong tựa hồ cũng thả hương liệu, làm cho doanh trại trước giờ luôn tanh mùi máu nay lại trở nên ấm áp lạ thường.

      Mỹ nhân với tóc dài rối tung, mặc chiếc áo dài màu vàng bằng da báo, những đốm đen da báo màu vàng đó làm tôn thêm làn da trắng noãn nà gương mặt mềm mại kia, đôi tay xin cầm chiếc lò sưởi tay ngồi ở đó, trầm tĩnh, tuyệt đẹp như thiếu nữ trong tranh vẽ.

      Cát Thanh Viễn nhìn thấy bụng nóng lên từng hồi, phất phất tay, ra lệnh cho An Xảo nhi rời khỏi doanh trại.

      “Sau tối nay, tên Hưu Đồ Hoành đó đợi được viện quân nhất định lui lại, đến lúc đó chỉ sợ vị tướng quân Hung Nô này chết có chỗ chôn, đáng tiếc cho Bát hoàng tỷ của nàng, lại biết bị tên hung nô nào kéo về trại, ôm chiếc bụng to đùng để hầu hạ trượng phu mới.”

      Cát Thanh Viễn thấy Niếp Thanh Lân hơi cúi đầu chứ nhìn , trong lòng khỏi sinh ra tức giận, lâu sau, mặt mới kéo ra nụ cười lạnh, trầm , quả nhiên làm cho mỹ nhân vốn thèm nhìn đến trắng bệch cả mặt, thẳng tắp nhìn hướng về phía .

      “Công chúa nay ở Bắc Cương, cũng có thể nhập gia tùy tục, phải hiểu nữ nhân nên tìm người mạnh mẽ để dựa vào. Chuyện cá nước thân mật giường, nam và nữ đều tận hứng mới là điều tuyệt vời, nếu công chúa chịu tự cởi quần áo, nũng nịu kiều để vi phu cảm thụ ấm áp cả đêm, như vậy đến lúc đó, những ngày tháng sau này của Bát công chúa tốt hơn chút, ít nhất cũng có thể lưu lại được tính mạng, biết Vĩnh An công chúa có chịu hy sinh vì tỷ tỷ ruột của mình hay ?”

      Niếp Thanh Lân ngước đôi mắt to lên, sóng mắt khẽ run tựa hồ cũng bị lời đe dọa của mình làm sợ, trong lúc nhất thời thể cãi lại, đến khi mình lên cạnh sạp ngồi cùng cũng hề trốn tránh, chỉ buông xuống má phấn, bộ dáng như mặc quân chà đạp.

      Cát Thanh Viễn rốt cuộc cũng nhịn nổi nữa, đem nàng kéo vào trong lòng sau đó ngừng hôn lên, tóc, trán, mắt môi và đến chiếc cổ trắng ngần cũng như thoa mật, Cát Thanh Viễn đưa tay cởi ra nút áo của nàng, nhưng vừa cởi đến nút thắt thứ ba cảm thấy bàn tay dần dần tê dại, thể động đậy.

      Cát Thanh Viễn ở Nam Cương, nên cũng có nghiên cứu về mê dược, thấy tay mình thể nhấc lên nổi, trong lòng biết mình bị trúng độc, lập tức cả kinh, muốn đưa tay lên bóp cổ bảo bối gian xảo dưới thân mình nhưng thể sử dụng được bất cứ chút sức lực nào, chỉ phải ngã xuống người của nàng.

      “Nàng... hạ thuốc gì cho ta?”

      Niếp Thanh Lân nhìn , mỉm cười : “Ở cổ và hai bên má có thoa chút dược tê cứng, nếu Cát đại nhân là quân tử, đương nhiên bị trúng độc, vì thế chẳng thể trách được ai...”

      xong câu này thấy bất động, Niếp Thanh Lân lúc này mới thở ra hơi nhõm, lúc này An Xảo nhi vội vàng bước vào, cố hết sức kéo Cát Thanh Viễn ném sang bên, sau đó mang chiếc khăn ướt đến lau mặt và cổ của Niếp Thanh Lân cũng thể động đậy. “Lúc Thị Ngọc phối thuốc này, nô tì cứ sợ dược hiệu đủ, may mà dược tính quá mạnh, nhưng dù công chúa chỉ thoa ngoài da vẫn bị ảnh hưởng thể cử động, phải dùng thuốc giải mới có thể giải được dược tính.”

      Niếp Thanh Lân cười khổ, vốn muốn để vào thức ăn, lại sợ Cát đại nhân trời sanh tính đa nghi kia trúng chiêu, ăn thức ăn có bỏ thuốc, nên mới nghĩ ra chiêu thoa da mình như thế này.

      Lau xong, An Xảo nhi liền đem Niếp Thanh Lân đỡ lên, mới vừa rồi An Xảo nhi hạ mê dược vào thức ăn của đám lính bên ngoài, Thừa dịp bên ngoài doanh trại im ắng. Trương Thái y vội vã vào doanh trướng, khi mắt đối diện với ánh mắt của Niếp Thanh Lân môi lại khẽ run.

      Cát Thanh Viễn ghen tị, vẫn liên tục cho bất kì nam nhân nào bước vào, hôm nay mới có thể chính thức nhìn thấy được công chúa, giai nhân trong trí nhớ đúng là xinh đẹp đến mức còn từ nào để hình dung, trong lúc nhất thời liền có chút ngẩn người, lặng lúc lâu, sau đó kịp hàn huyên liền vội vàng : “Hoàng Thượng, tiểu nhân chuẩn bị ngựa xong, chúng ta nên nhân cơ hội này nhanh chân chạy trốn trốn .” Vừa vừa rút ra bảo kiếm mà Cát Thanh Viễn mới vừa đặt ở góc bàn, chuẩn bị thừa dịp Cát tặc chết tiệt này hôn mê, kiếm đâm chết .

      Nhưng thư sinh nho nhã yếu đuối quơ bảo kiếm cả buổi vẫn thể đâm lọt vào thân thể nằm ngửa bất động kia.

      “Để muội.” An Xảo nhi đoạt lấy bảo kiếm, cắn răng cố nhớ đến những chuyện ác độc mà tên Cát tặc này làm, nhưng cánh tay giơ cao cao rất lâu vẫn thể đâm xuống, sau đó hít hơi sâu, đứng yên, tay cầm kiếm thõng xuống.

      Niếp Thanh Lân thở dài hơi, ba người trong doanh trướng đều phải kẻ tàn nhẫn, thể chém đầu người như bổ sưa giống Thái phó đại nhân. Nàng muốn hai người này bị máu tanh làm bẩn tay chân, nên : “Được rồi, kẻ ác có trời cao trừng trị, như như thế này ít ra cũng tốt, nếu có người phát trúng kiếm bỏ mạng, thời gian cho chúng ta chạy trốn lại nhiều lắm.”

      xong, Niếp Thanh Lân cảm thấy sức lực khôi phục, nên vội vàng đứng dậy, được Trương Thị Ngọc và An Xảo Nhi dìu ra khỏi trướng. Lúc trước ở doanh trại này, Trương Thị Ngọc xem bệnh phụ trách nuôi ngựa, nên chuẩn bị sẵn ba con ngựa thắng yên cương đầy đủ. Trương Thị Ngọc giúp đỡ công chúa lên ngựa, trong lòng An Xảo Nhi ôm bé trai vừa đủ tháng, đem nàng cột vào trước người của mình, sau đó chạy theo cửa hông doanh trạichuẩn bị chuồn .

      Bởi vì tối nay đánh thắng trận lớn, nên bên trong doanh bảo vệ lơi lỏng, nhưng bây giờ ở thời chiến, cho dù thị vệ canh giữ ở cửa sau bị Trương Thị Ngọc đánh thuốc mê, nhưng những tên thủ vệ đứng tháp canh liếc mắt cái thấy bé bóng người lặng lẽ lén lút, lập tức dùng tiếng Hung Nô quát hỏi là ai.

      Ba người cũng đáp lời, nhanh chóng kéo cương ngựa xông thẳng ra ngoài, thị vệ tháp cao hai lời, lập tức bắn tên, may mắn bóng đêm dày đặc, có mấy mũi tên xẹt qua Niếp Thanh Lân, nhưng cũng coi như hữu kinh vô hiểm.

      Đúng lúc này, toàn bộ đại doanh đột nhiên vang lên tiếng chiếng báo động vang trời, dường như có người tập kích doanh trại. Ba người Niếp Thanh Lân nào dám quay đầu, chỉ biết cưỡi ngựa xông thẳng về phía trước, biến mất rong bóng đêm...

      ra ngay vào lúc Vĩnh An công chúa mang theo hai người hầu tring thành chạy trốn, Vệ Lãnh Diêu thống lĩnh ngàn tinh binh của Hưu đồ Vương gia đến tập kích doanh trại. Tin tình báo mà nhận được chuẩn xác hơn tin tình báo mà Hưu Đồ Hoành nhận rất nhiều, nên đương nhiên biết cứ điểm cư ngụ của Cát Thanh Viễn, biết rất toàn bộ binh lực của Cát Thanh Viễn tập trung ở chỗ nào để đợi khi Hưu Đồ Hoành rút lui đánh bọc hậu và tiêu diệt toàn bộ.

      Cho nên bảo Hưu Đồ Hoành ra vẻ khiếp sợ khi bị đại bại trong trận chiến vừa rồi, sau đó cho tháo dỡ lều trại ra vẻ như muốn rút quân. Còn riêng thống lĩnh đội tinh binh , bắt đầu tập kích doanh trại lần thứ hai trong đêm nay.

      Hưu Đồ Hoành lại có thể tập kích doanh trại trong tình trạng đại tướng bị diệt, binh lính bị thương vong hơn phân nửa như thế này, tập kích nhanh như chớp trong cùng đêm, đây là điều mà đánh chết Cát Thanh Viễn cũng nghĩ tới.

      Trong lúc nhất thời, toàn bộ bộ tộc Mạt Nhi Ha Cáp đại loạn.

      Cát trung chạy vào doanh trướng chủ soái, thấy Vĩnh An công chúa đâu, mà Cát Thanh Viễn vẫn ngủ mê man trong khi doanh trại cực kỳ hỗn loạn biết tình hình ổn, lập tức dùng nước hắt tỉnh Cát Thanh Viễn.

      Cát Thanh Viễn mở ra ánh mắt trầm, nghe Cát Trung ngắn gọn báo cáo xong, trong lòng biết phải thu dọn tình huống tập kích của doanh trại đêm nay trước, sau đó mới có thể bắt nữ nhân gian trá chạy mất kia. ra dù có dùng tấm lòng chân thành đối đãi nhưng vẫn thể đổi lại được tình của nàng. Nếu lần này bắt được nữ nhân giảo hoạt kia, cho nàng nếm đủ thủ đoạn lôi đình của mình.

      Lúc này mấy trăm kị binh tập kích bên ngoài doanh trại xông vào trước trại chủ soái, trong tay vung móc sắt, trung quăng vài cái móc sắt vào xà nhà bằng gỗ của doanh trại, sau đó mấy trăm kỵ nắm chặt móc sắt đồng thời quất ngựa phi về hướng ngược lại.

      Cát Thanh Viễn phương bước ra doanh trướng, kêu to tốt, chạy đến chặt dây thừng nối với móc sắt, binh lính bên cạnh cũng bắt chước chém theo, nhưng nhất thời cũng thể chém đứt hết chỗ dây này. “Ầm” tiếng lớn, dưới hợp lực của mấy trăm kỵ binh, đa số doanh trại của Mạt Nhi Ha Cáp bị sập, rất nhiều binh lính bị đè dưới những khúc gỗ to dùng để chống trại, thống khổ kêu gào vang cả vùng.

      Lại có mấy trăm kỵ binh xoay người vung đao múa thương, ào ạt như thuỷ triều, bắt đầu xông vào từ chỗ các trại bị sập vừa rồi. Cát Thanh Viễn giận dữ, hét to tiếng, từ nóc doanh trại phi thân xuống đánh bay cái kỵ binh, sau khi hạ xuống thuận thế lăn vòng, né tránh chân ngựa, đao trong tay vung lên, loang loáng lướt qua, mấy chân ngựa bị chém đứt, vài kỵ binh kêu thảm, cả người lẫn ngựa đều ngã đất. Những tinh binh Mạt Nhi Ha Cáp do Cát Thanh Viễn thống lĩnh ai ai cũng đều dũng, nhưng binh mã do Vệ Lãnh Hầu thống lĩnh ngừng tuôn vào như nước lũ, doanh địa chủ lực trống dần dần thất thủ. Cát Thanh Viễn đối với loại phong cách tác chiến thần tốc này quá quen thuộc, khi thấy bóng dáng Vệ Lãnh Hầu xuất hiểu ra tại sao.

      có lại có thể phá thuật che mắt của mình bày ra để xông vào nơi này? Đúng là đệ nhất kình địch trong đời mình! liền thấp giọng phân phó Cát Trung vài câu, Cát Trung hiểu, vội vã xoay người rời .

      Trong ánh lửa bập bùng, Vệ Lãnh Hầu trước làm gương vọt tới phía trước, đúng lúc thấy Cát Thanh Viễn đứng ngoài lều.

      Tình địch gặp nhau giận đỏ cả mắt, Thái phó vừa nhìn thấy Cát Thanh Viễn, hai lời, lập tức rút tên đặt dây cung, mưa tên bay ra ào ào. Cát Thanh Viễn thuận tay kéo thị vệ đứng bên cạnh mình ra đỡ, hơn mười mủi tên nhọn đều ghim hết lên người thị vệ xấu số.

      “Thái phó đại nhân lâu chưa gặp, tài bắn cung vẫn chuẩn xác đến thế!” Cát Thanh Viễn vung tay kéo nữ nhân mà Cát Trung vừa lôi đến, che ở trước người.

      Nữ nhân đó có vóc dáng nhắn, giống hệt như Long Châu tử, mặc long bào màu vàng sáng, đúng là lễ phục khi Niếp Thanh Lân bị bắt cóc. Tóc của nàng rối tung, thấy mặt, chỉ cúi đầu, cả người run rẩy, mặc cho Cát Thanh Viễn đem bảo kiếm gác cổ nàng.

      “Thái phó có thể từ kinh thành chạy thẳng tới nơi này, cũng đủ biết là người thương hương tiếc ngọc, chỉ biết ngài có thể vì giai nhân mà buông xuống đao kiếm trong tay, lệnh cho tất cả binh lính lui về phía sau ? Nếu đừng trách Cát mỗ ra tay độc ác với nữ nhân mềm mại thơm tho này.”

      Vừa , vừa xiết chặt lưỡi đao, lưỡi đao sắc bén cắt vào cổ của đó, trong miệng đó bị nhét giẻ, tuy rằng sợ hãi, nhưng thể hét thành lời.

      Thái phó cau mày chặt, Đan Thiết Hoa săn vung mạnh tay chém mấy thị vệ Hung Nô nhào đến, lo lắng nhìn người ở trong tay Cát Thanh Viễn, hỏi: “Thái phó, làm sao bây giờ? Chúng ta lui lại sao?”

      Trong nụ cười đầy giả dối của Cát Thanh Viễn vì mọi việc diễn ra đúng như tính toán, Thái phó chậm rãi buông cung tiễn, ném xuống đất, nhưng ngay khi xoay người gỡ bội kiếm bên hông đột nhiên giương tay lên, lưỡi kiếm sắc bén đâm thẳng tới.

      Bảo kiếm này được làm bằng thép nguyên chất, thân kiếm mỏng , hơn nữa vừa rồi Thái phó dùng hết toàn lực, nên lực sát thương còn mạnh hơn cả những mũi tên vừa rồi, lập tức đâm xuyên qua ngực “Hoàng đế” kia. Kiếm cuối cùng cũng đâm vào Cát Thanh Viễn, bị đau đến mức thả lỏng tay, ném nữ nhân chết kia qua bên.

      Cát Thanh Viễn thể tin nổi nhìn về phía Thái phó. ngờ Thái phó lại hề thương tiếc giai nhân như vậy, ngay cả Đan Thiết Hoa cũng thét lên vì sợ hãi.

      Thái phó đại nhân rút kiếm về, thèm nhìn xác nữ nhân kia cái, mắt phượng thâm thúy nhếch lên, gương mặt tuấn tràn đầy sát khí, cười lạnh : “Cát đại nhân, ngươi coi như là đại thần từng hầu hạ bên cạnh Hoàng thượng, khi nào nhìn thấy qua Hoàng đế của ta trước mặt người khác sợ đến mức tè cả ra quần rồi? Nếu muốn tìm người giả dạng nàng, lần sau nên tìm người lớn gan chút, thế mới lộ ra chân tướng.”

      Cát Thanh Viễn liếc nhìn đũng quần ướt đẫm của nữ nhân kia, khỏi cảm thấy ảo não.

      Vài tưỡng lĩnh thân tín thấy đại thế mất, vài người võ nghệ cao cường bao vây đấu với Vệ Lãnh Hầu, Cát Trung khuyên Cát Thanh Viễn trước, Cát Thanh Viễn phóng người lên lưng ngựa, dưới hộ tống của những hộ vệ trung thành, chạy ra khỏi doanh địa. Kế duy nhất nay là đuổi theo tiểu Hoàng đế chạy trốn kia, và phái người mang tin , phái hết binh sĩ chủ lực ở mai phục bên ngoài chờ Hưu Đồ Hoành nhanh chóng rời .

      Trong lòng Vệ Lãnh Hầu ngừng lo lắng cho an nguy của Long Châu tử, khi thấy Cát Thanh Viễn chạy trốn, liền lệnh cho Lỗ Dự Đạt mang mấy người đuổi theo, còn xông vào doanh trướng. Khi nhìn thấy trong trướng có quần áo của nữ nhân rơi rớt, bèn lấy cái đưa lên mũi ngửi, lập tức ngửi được mùi hương độc đáo chỉ người Niếp Thanh Lân mới có.

      Nhưng cũng là thấy bóng dáng nàng đâu, làm trong lòng Thái phó càng trở nên nặng nề hơn.

      Ngay đúng lúc này, Lỗ Dự Đạt cúi đầu nhìn, xuất thân từ thợ săn, nên rất giỏi về phân tích dấu chân, may mắn là doanh trại chủ soái này bị chiến hỏa lan đến, hôm qua lại có trận mưa to, nên dấu chân đất ẩm lên rất ràng: “Thái phó, Hoàng Thượng hình như lên ngựa rời trại!”

      Lúc trước, khi Lỗ Dự Đạt biết Hoàng đế lại là nữ tử miệng há hốc ra suốt buổi tối, nhưng nếu đây là người trong lòng của Thái Phó, đương nhiên tận tâm tận lực tìm.

      Trong lòng Vệ Lãnh Hầu biết, Cát Thanh Viễn vào lúc nguy lúc gấp cũng mang Niếp Thanh Lân ra để uy hiếp tức là có điểm kỳ quái. Nghe được Lỗ Dự Đạt phán đoán, phóng người lên ngựa, đuổi theo dấu chân ngựa còn in lại.

      về Niếp Thanh Lânm sau khi lắc lư lưng ngựa lúc lâu, thấy phía sau cũng có truy binh đuổi theo, nên thấy tinh thần hơi ổn định lại, đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn ở phía sau, xoay người lại thấy Trương Thị Ngọc ngã khỏi lưng ngựa.

      “Trương đại ca!” Niếp Thanh Lân cả kinh, vội cùng An Xảo Nhi ghìm ngựa lại, tung người xuống ngựa.

      Đợi đến khi đỡ được Trương Thị Ngọc dậy thấy sau lưng trúng mũi tên nhọn, nhất định là bị bắn trúng khi lao ra khỏi doanh trại, nhưng đường , bởi vị sợ chậm chân, nên kiềm chế báo cho hai người biết.

      An Xảo Nhi lo lắng đến mức bật khóc, Niếp Thanh Lân dè đặt đưa tay kiểm tra vết thương, : “Xem vị trí này, có lẽ tổn thương đến nội tạng, Xảo Nhi, ngươi từng ở bên cạnh Trương đại ca lâu như thế, có thể xử lý vết thương như thế này ?”

      An Xảo nhi vốn rối loạn, nhưng khi nghe Niếp Thanh Lân nhắc nhở như vậy, lập tức như vừa chợt tỉnh, nhanh chóng lấy túi thuốc Trương Thị Ngọc vẫn đeo lưng ngựa xuống. Cầm cầm máu và trị thương xong, nàng dùng đá đánh lên ngọn lửa đem lưỡi dao hơ ngọn lửa, sau đó cẩn thận miệng vết thương của Trương Thị Ngọc, lấy mũi tên nhọn ra ngoài. Sau đó nhanh chóng rắc thuốc bột lên và dùng vải băng lại.

      Niếp Thanh Lân đưa tay lên kiểm tra hơi thở của Trương Thị Ngọc, cảm thấy hơi thở dần trở nên lâu ổn định và vững vàng hơn rất nhiều, thế này mới thở dài nhõm hơi. Nhưng vào lúc này, ba con ngựa sau lưng họ đột nhiên tung vó, hí loạn bất an.

      “Tiểu chủ nhân, nơi này sao lại có nhiều đom đóm như vậy?” An Xảo Nhi đột nhiên ngẩng đầu lên, bất an hỏi.

      Niếp Thanh Lân cũng ngẩng đầu lên, trong làn gió đêm lạnh lẽo u của phương Bắc, xung quanh bọn họ quả nhiên xuất vô số áng sáng màu xanh, chớp nháy ngừng trong bóng đêm...

      Niếp Thanh Lân từng xem cảnh đom đóm bay lượn trong đêm, những ánh sáng đó cực kỳ mềm mại và quyến rũ, nhưng những đốm sáng chung quanh bọn họ lại tràn đầy sát khí bức người...

      Khi loạt thanh tru lên ngừng, Niếp Thanh Lân đột nhiên nhớ tới Cát Thanh Viễn từng “Mùi máu tươi dẫn dụ đàn sói thảo nguyên vây quang và tấn công.” Nghĩ đến đây, nàng bỗng thấy tay chân lạnh lẽo, hít hơi sâu, : “Xảo nhi, đây... đây phải là đom đóm, là... là bầy sói!”

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Tiểu Long Châu đại chiến bầy sói, mọi người muốn chơi Tài Xỉu hay ? Đặt xem Thái phó có thể thủ tiết hay ?
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 92
      Bên tai từng cơn gió lạnh thổi tới, thảo nguyên rộng lớn nay chỉ có ba con ngựa, nam nhân bị thương, hai thiếu nữ cùng với đứa bé sơ sinh vẫn ngủ say tới mức phun bong bóng trong lòng mẫu thân, đối với khẩu vị bầy sói mà đây chính là bữa ăn tối từ trời rơi xuống, vừa vặn béo gầy vừa đủ.

      Niếp Thanh Lân thầm nghĩ: chừng phải bỏ mạng tại đây rồi! Chỉ là sợ liên lụy tới gia đình Trương đại ca, chỉ hy vọng răng nanh của bọn sói này đủ sắc, cần chịu nhiều đau đớn.

      Ngay lúc bầy sói ngừng tiến tới, đột nhiên xa xa truyền đến tiếng vó ngựa cùng với tiếng kêu hùng hậu của nam nhân: “Trứng gà! Trứng gà...”

      Thanh vang vọng dưới bầu trời đêm yên tĩnh, truyền vào tai Thanh Lân giống như ở sa mạc lại có thể gặp được dòng suối mát trong, nàng gấp gáp kêu to: “Ta ở đây!”

      Nghe thấy tiếng hét, bầy sói bắt đầu nhe răng nhếch miệng, bọn thú biết phía sau có viện binh tới cứu, sao còn có thể thả miếng thịt béo đến ngay miệng? Ngay lập tức hướng Niếp Thanh Lân vồ tới.

      Xa xa người ngựa chưa tới, sói đói tới trước, đúng lúc thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, Trương Thị Ngọc vừa mới tỉnh lại nhào tới nằm che chắn bảo vệ công chúa, liền bị sói đói cắn ở lưng. Mắt thấy sói đầu đàn tấn công, tức bầy sói phía sau cũng rục rịch chuẩn bị xông lên. Đúng lúc này, hàng chục mũi tên lửa bắn tới đẩy ngã bầy sói.

      Vệ Lãnh Hầu trước, chạy thẳng về hướng này, chiến mã hung dữ thành tánh, thấy bầy sói sợ liền giương vó đá bay hai con phía trước, Thái phó đại nhân bay lên vừa vặn đáp xuống bên người mà ngày đêm thương nhớ, giơ tay chém giết ba con bổ nhào ở phía sau, nhìn người nam nhân nằm đè lên người công chúa, thầm nghĩ: Chỗ này vẫn còn 1 con!

      Nhấc chân liền đá Trương Thị Ngọc phía sau lưng máu thịt lẫn lộn qua bên. Sau đó xoay người ôm lấy công chúa, bàn tay lau vết máu khuôn mặt nhắn, phát công chúa bị thương chỉ là máu sói bắn lên mặt liền thở phào nhõm.

      Vốn tưởng rằng chết trong bụng sói, ngờ Thái phó giống như vị thần xuất trước mắt ôm nàng, Niếp Thanh Lân nhất thời mừng rỡ khôn xiết, kích động ôm lấy cánh tay Thái phó, tình cảm mãnh liệt mênh mông như thế này đem mỏi mệt nhiều ngày nay tan biến, Thái phó cũng ôm chặt thân thể mềm mại ấm áp trong lòng như muốn khảm vào trong ngực. Mà thị vệ phía sau cũng đuổi tới bảo hộ chủ tử ở bên trong, liên tục chém giết sói đói.

      Ưóc chừng bầy sói bị chém giết chỉ còn lại mười con. Vệ Lãnh Hầu ôm lấy Niếp Thanh Lân muốn đem nàng đặt lưng ngựa, đúng lúc này, Niếp Thanh Lân lo lắng nhìn Trương Thị Ngọc nằm bất động mặt đất, thấp giọng : “Thái phó, cứu Trương thái y...”

      Lo lắng trong lòng Thái phó trầm xuống, lạnh giọng : “Đúng là hồn tan, chết cũng xong, mạng cứng !” xong trong tiếng khóc nỉ non của đứa bé trong lòng Xảo nhi xoay người lên ngựa, ôm chặt Niếp Thanh Lân vào lòng, giục ngựa chạy ngừng về quan ải quan trọng là Thanh Long quan.

      thảo nguyên sát khí rất mạnh, nếu tìm được tiểu Long Châu chạy về nhà trước rồi sau.

      tới cửa sau Thanh Long quan, thủ vệ cửa thành tướng quân sớm biết tin tức mở cửa thành đón đoàn người Thái phó đại nhân trở về.

      Trương Thị Ngọc thương thế nghiêm trọng được đưa đến y quán chữa trị, mà Thái phó lại ôm công chúa vào trong phòng nghỉ được tướng quân phủ sắp xếp sẵn ở Thanh long quan.

      Chỉ mấy ngày ngắn ngủn, tiểu Long Châu do mình vất vả mới dưỡng ra châu tròn ngọc sáng lại gầy vòng, tâm Thái phó đại nhân giống như bị vô số con dao đục khoét, đau đớn vô cùng.

      Mới vừa rồi sớm phân phó người trong doanh trại dọn dẹp sạch trong phòng, nhiều ngày tiểu Long Châu ở trong tay bọn kia gặp những chuyện gì? Cơn ghen tuông ào ạt tràn đến như sóng cuộn, Vệ Lãnh Hầu ngăn cản mình nghĩ tiếp nữa, sờ mặt nàng : “Công chúa nghỉ tạm trước, ta kêu người hầu làm chút món ăn ngon miệng, ăn xong ngủ giấc .” xong liền lạnh mặt đứng dậy, nhưng bàn tay bị nàng níu lại chịu buông. Khuôn mặt nhắn vùi vào trong chăn, môi đào cắn cắn, giọng : “Thái phó đừng ...”

      Trong lòng Vệ Lãnh Hầu biết nàng bị kinh sợ, liền trấn an sờ sờ mu bàn tay nàng, người khác, chỉ e ở thảo nguyên gặp bầy sói đói ngay cả nam tử cũng sợ tới mức hồn phi phách tán, chứ đừng nữ tử mảnh mai suốt ngày ở trong cung. Vì thế liền kêu thị nữ mang cơm đứng ngoài, còn mình xoay người ở giường an ủi vỗ lưng nàng

      Niếp Thanh Lân chờ vỗ lúc lại thấy động tĩnh khẽ ngẩng đầu lại thấy mắt phượng Thái phó đại nhân nhắm chặt, mày rậm nhíu lại, đúng là ngủ.

      Lúc này thoát hiểm miệng hổ, tưởng rằng lại giống như lúc trước, đến khi gặp lại đợi cho người liền tức giận hôn mình nồng nhiệt, sau đó ấn đến giường làm chuyện người khác phải đỏ mặt... Nhưng Thái phó tại ngủ say như chết... Niếp Thanh Lân biết tại sao trong lòng lại sinh ra mất mát, nhưng trong hơi thở Thái phó lại lộ ra hương vị quen thuộc, lại khiến cho nàng an lòng.

      Theo tính toán từ kinh thành chạy đến biên quan, cho dù là ngày đêm gấp rút, Thái phó tới đây cũng quá nhanh, như vậy cho dù làm bằng sắt cũng mệt mỏi phải sao? An ủi chính mình xong, Niếp Thanh Lân cũng khép mắt lại, nghe theo hô hấp của người kia cũng vào giấc ngủ.

      Vừa tỉnh dậy, hơi hơi mở mắt liền thấy Thái phó ngồi cạnh giường cúi đầu nhìn nàng, cặp môi mỏng chậm rãi nhích lại gần, nhàng in xuống cái hôn, khoảng cách thân cận đến nỗi có thể thấy được ràng hàng lông mi rậm rạp của Thái phó, nụ hôn giống như cọng lông xẹt qua làm tâm nàng khỏi run lên, đến khi thấy nàng đột nhiên mở ra mắt, lại vội vàng lùi về phía sau, sắc mặt trấn định : “Công chúa tỉnh là tốt rồi, nghe Xảo nhi nàng lúc trước bệnh nặng, nếu mới khỏi nên tắm rửa, lát ta mang nước ấm cho nàng chà lau thân thể. Loạn đảng của Cát tặc vẫn chưa tiêu diệt xong, chúng ta tạm thời thể trở lại kinh thành, bản Hầu xử lý chút công vụ, nếu công chúa có gì phân phó gọi thị vệ đến.”

      xong, liền đứng dậy ra ngoài. Nghĩ lại vẫn kêu An Xảo Nhi tới hầu hạ nàng, dù sao cũng là nô tỳ trung thành, chắc chắn để người lạ tới gần Trứng gà.

      Nghe được tiếng bước chân rời vội vàng, Niếp Thanh Lân chậm rãi ngồi dậy, lẳng lặng mở cửa sổ, ngoài cửa sổ cành hoa cũng rụng, chỉ còn lại đóa cúc tàn ương ngạnh chịu rời , mảnh mai lắc lư trong gió. Tôn lên bầu trời vô cùng buồn bã.

      lát sau An Xảo Nhi đến, ánh mắt nàng có chút sưng nhưng biểu tình cũng buông lỏng, may mắn trong y quán ở biên quan đại phu y thuật cũng cao siêu, Trương Thị Ngọc còn chảy máu, lại được uống thuốc, tánh mạng xem như bình an, mà con của mình cũng giao cho bà vú trong phủ tướng trông nom để có thể tĩnh tâm hầu hạ công chúa.

      Mang tới nước ấm bỏ thêm vài cánh hoa bách hợp, hơi nước bốc lên làm cho sắc mặt nàng trở nên nhu hòa, An Xảo Nhi cẩn thận hầu hạ công chúa cởi bỏ ngoại sam dùng khăn trắng mềm mại chà lau thân thể công chúa, cũng biết chủ nhân nghĩ, sắc mặt ngưng trọng im lặng lâu .

      “Thái phó hỏi ngươi lúc ở Mạt Nhi Cáp Bản cung gặp được gì sao?” Niếp Thanh Lân đột nhiên mở miệng hỏi.

      An Xảo Nhi nghĩ nghĩ, : “Chỉ hỏi chủ nhân có sinh bệnh bị thương hay , còn cái khác thấy.”

      đến đây, An Xảo Nhi đột nhiên hiểu ý Niếp Thanh Lân vừa . Nàng tuy rằng ở cùng nhưng thời khắc vẫn luôn chú ý động tĩnh ở kinh thành, Thái phó để cho công chúa “sống lại” chuyện, cũng ràng. Dân gian tung tin Thái phó đến miếu xin nguyệt lão tặng bàn đào, nếu là , đó là Thái phó muốn cưới công chúa, vậy An Xảo Nhi cũng có chút an lòng, kia Thái phó tuy rằng nhìn sao phải phu quân tốt, nhưng vẫn tốt hơn khi tiểu chủ nhân giả trang Hoàng đế tưởng rằng có cách nào thoát khỏi bây giờ có thể bình an.

      Nhưng lần này công chúa bị tặc nhân bắt cóc, trong sạch nữ nhi khó giữ được, nhưng Thái phó lại hỏi, phải nhận định công chúa còn trong sạch, bị tặc nhân làm bẩn thân sao!

      “Công chúa, để nô tỳ gặp Thái phó ràng!” Nghĩ vậy An Xảo Nhi vội vàng đứng dậy. Chủ nhân có thể bình yên vô cho tới hôm nay đều là dựa vào chút tiếc thương nho của vị Thái phó quyền khuynh thiên hạ, Nếu điểm thương tiếc còn, vậy... Công chúa rơi vào kết cục gì cần cũng hiểu.

      “Xảo nhi... Thái phó nếu muốn biết, cần ngươi phải sao? Đừng tự rước lấy nhục.” Niếp Thanh Lân hít hơi dài, sắc mặt bình tĩnh .

      Thế gian này luôn cầu hà khắc đối với nữ tử, có ai ngoại lệ. Lúc trước mình cùng Cát Thanh Viễn bái thiên địa, cũng chỉ là lướt qua nhau mà thôi, lòng dạ Thái phó hẹp hòi chắc chắn nhớ mãi quên, mỗi khi nhắc tới đều là bộ dáng nghiến răng nghiến lợi. Nay nếu lòng nhận định mình bị Cát Thanh Viễn hủy trong sạch, lòng dạ người kia vốn hẹp hòi cho mình là dạng gì? Nhớ năm đó cùng với Thượng Vân Sơ là tình cảm cỡ nào, nhưng đến khi phụ hoàng cho Thượng Vân Sơ vào cung, sắc đẹp thay đổi, bộ dáng càng kiều diễm hơn trước, nhưng Thái phó cũng giống như còn tình cảm trái lại khinh thường liếc mắt nhìn đó sao?

      Có thể thấy được nữ tử “ sạch” đó là chuyện thiên hạ khó tha thứ nhất. Trước kia luôn căm tức Thái phó chịu buông tha nàng, sau này đến lúc được yên tĩnh, có lẽ quay về cảnh quân ra quân, thần ra thần, và những nụ hôn triền miên, mây mưa ân ái chỉ là giấc mộng trong đêm dài, khi tỉnh lại tan thành tro bụi.

      May mà thanh danh của nam nhân lại bị đè ép như thế, cho dù dân gian đồn đại cùng với công chúa tình duyên định, cũng ảnh hưởng đến con đường lựa chọn thê tử sau này của Thái phó đại nhân kinh quan lục cung. Sau khi nghĩ ràng, Niếp Thanh Lân cảm thấy mình nên như trút được gánh nặng, cũng cần thiết phải giải thích, lòng ta trong sáng đủ.

      Nhưng chẳng biết tại sao, hiểu hết thảy nhưng lại bình tĩnh được.

      Nơi này mặc dù là phủ tướng quân, thị trấn quan trọng ở biên thùy, rốt cuộc vẫn so được với thâm cung, hoa viên được sắp xếp cách lộn xộn, dù có nhìn ngắm cũng có chút cảm giác. Niếp Thanh Lân dạo được lúc liền nhìn thấy Thái phó từ phía bên kia hoa viên đến, hơi ngước mắt nhìn thấy nhíu mày lại nhìn nàng: “Bên ngoài lạnh như thế, sao khoác nhiều áo chút?”

      xong liền cởi áo khoác của mình muốn khoác lên người công chúa, Niếp Thanh Lân hơi lùi lại theo bản năng, khuôn mặt tuấn tú của Thái phó nhất thời cứng lại, cắn răng hít hơi, đem áo choàng đưa cho Xảo nhi đứng bên trầm giọng : “Ngươi khoác thêm cho công chúa.” xong liền xoay người sải bước qua.

      An Xảo Nhi cẩn thận nhìn công chúa, lại nhìn đến vì hành động kia mà mặt nàng trắng bệch. Trong khoảnh khắc, Xảo nhi dường như chưa bao giờ hiểu chủ nhân như lúc này.

      chữ “Tình” làm khổ biết bao đôi nam nữ?

      Cho dù là công chúa phóng khoáng nhìn thấu thế , nhưng cũng khó thoát khỏi số kiếp này. Nhưng người mà nàng ấy động lòng, lại là Vệ Lãnh Hầu, người cho dù nữ tử khắp thế gian mến nhưng nàng lại vẫn thể ! Nếu bảo vệ được trái tim của chính mình, khi làm phi tử của Thái phó coi như có thể miễn cưỡng sống qua ngày, nhưng xứng đáng là phu quân để nàng trao thân gửi tâm sao? công chúa với tấm lòng trong sáng lương thiện, nhìn như ấm áp kì thực tâm tính cao ngạo cả gan làm loạn, có thể kết đôi với gian thần dã tâm bừng bừng, muốn dời non lấp biển, danh chấn thiên hạ kia sao? Nhưng...

      Hôm nay, sau khi Niếp Thanh Lân rửa mặt chải đầu xong liền về phía thư phòng Thái phó, nàng muốn cùng Thái phó thương lượng chút về việc quay về kinh thành, mỗi ngày bị đè nén trong phủ, mỗi lần cùng Thái phó bất chợt gặp nhau, nàng có thể cảm nhận được cố ý lảng tránh. Thái phó cũng coi như người nhớ tình xưa nghĩa cũ, tiện thay đổi sắc mặt ngay lập tức, nhưng ngoài buổi ăn trưa sau khi nàng vừa trở về dùng bữa cùng nàng thêm lần nào nữa, luôn sai người bưng vào thư phòng, ngay cả buổi tối ngủ cũng là an bài phòng ngủ khác, bước vào phòng của mình nửa bước.

      Nhưng ra mình lại luôn nằm mơ thấy những cảnh tượng của trước kia, trong đêm khuya dài canh vắng, mơ thấy Thái phó vào phòng ngủ, nằm ở bên cạnh hôn hai má, giọng gọi “tâm can bảo bối “, làm cho nàng thập phần xúc động. Nhưng đến khi nàng tươi cười muốn giơ tay chạm vào đôi mắt phượng của nam tử, lại lạnh lùng thay đổi sắc mặt, vung tay đẩy nàng vào trong đám bụi mịt mờ...

      Giấc mơ vừa tỉnh, gương mặt thấm ướt mảnh... Cứ ngỡ rằng mình giữ chặt được trái tim của mình, lại ngờ, tim của mình bị mất từ lúc nào.....

      Nếu để gặp mặt nhau lại xấu hổ biết nhìn nhau như thế nào, thà rằng mình quay trở lại kinh thành. Mở cửa cung đóng bụi từ lâu ra, lấy vài quyển kinh Kim Cương, tâm niệm phật, hy vọng có thể cắt đứt tơ tình vốn mỏng manh đó, mới có thể sống qua những năm tháng sau này.

      Đến trước thư phòng còn chưa kịp gõ cửa, liền nghe được tiếng thở hổn hển từ bên trong truyền ra, còn có tiếng gọi nỉ non “Tâm can bảo bối”. thanh vui sướng kia nhất thời làm cho Niếp Thanh Lân vốn nâng tay lên lại cứng ngắc ở giữa trung.

      Tiếng thở gấp kia thập phần quen thuộc, luôn vang lên bên tai và phả những hơi thở nóng rực vào tay nàng nhưng nay cách nhau cánh cửa, nam nhân lại đem vị nào giai nhân nào như trân bảo trong ngực, dùng bàn tay to đầy những vết chai kia từng tấc chạm vào thân thể mềm mại. Mỗi tiếng vô cùng thân thiết kia lại thầm như rót mật vào tai với hồng nhan tri kỉ nào?

      Vốn cứ tưởng rằng mình thèm để ý đám yến yến oanh oanh bên cạnh người nam nhân này, nhưng đến khi chuyện này chỉ diễn ra cách nàng cánh cửa mới phát mình ra lòng mình lại như thế, chậm rãi hít vào hơi, cảm thấy tâm trạng buộc chặt trong ngực liền thả lỏng, tay chân khôi phục lại bình thường...

      Nàng chậm rãi xoay người muốn rời khỏi chỗ này, bất ngờ xuất trận gió to thổi tới làm mở ra cánh cửa thư phòng, rốt cuộc nhịn được vừa quay đầu lại. Chính là nhìn thấy cảnh làm cho hai gò má nàng ửng đỏ...

      Trong vòng vây đêm hôm đó, tuy rằng Cát Thanh Viễn tạm thời chạy mất, nhưng bộ lạc Mạt Nhi Cáp phần lớn thể khôi phục. Sau khi tấn công chủ doanh, Hưu Đồ Vũ vừa mới kế thừa vương vị bị Hưu Đồ Hoành đánh trở lại, bị trói treo lên cột cờ làm dân chúng hoảng sợ, Hưu Đồ Hoành sử dụng hỏa công do Thái phó cung cấp bao vây tấn công công, khiến cho mai phục tại tại Mạt Nhi Cáp chủ động đầu hàng, trong lúc nhất thời phía bên Hưu Đồ Hoành chẳng những có tổn thất, ngược lại càng lớn mạnh, trong bộ lạc Hưu Đồ Hoành trong lúc nhất lại có thể cùng Vương thượng kia địa vị ngang nhau.

      Nghe Cát Thanh Viễn kia lại cùng bộ phận chủ lực của Mạt Nhi Cáp hội hợp, ở trong trận chiến loạn vốn bị Vệ Lãnh Diêu đâm bị thương, vết thương chưa khôi phục bị thuộc hạ Hưu Đồ Vũ bộ bắn tên ngay vào chỗ nguy hiểm, mang theo vết thương nặng cùng vài thân tín đào tẩu.

      Vệ Lãnh Hầu cắt đứt đường Bắc Cương thông với Trung Nguyên, khẳng định là Cát Thanh Viễn phải táng thân nơi thảo nguyên. Mà chuyện cần phải làm là chậm rãi dày vò, quyết thể để cho Cát Thanh Viễn chết dễ dàng được!

      Trải qua trận này, Hưu Đồ Hoành cũng thấy bộ mặt vị Vương đệ Hưu Đồ Liệt kia, đối với Hung Nô Thiền Vu cũng sinh ra tâm lý đề phòng. Thái phó đưa ra kế sách bên trong Hung Nô rốt cuộc vẫn có hiệu lực. Xem xong mật thư Hưu Đồ Hoành đưa tới, Vệ Lãnh Diêu ngầm cười lạnh. Nếu kế hoạch thoả đáng lại có thể hoàn toàn giải quyết Bắc Cương.

      Chỉ là chính dễ dàng... Nhưng ngọn lửa dưới đũng quần nhiều ngay nay tàn phá bừa bãi lại vẫn chưa có cách nào làm nó tiêu tan?

      nhiều ngày, thậm chí dám cùng bé con ăn cơm, xa cách nhau mấy ngày, nhung nhớ như lửa nung đốt, làm cho khứu giác của trở nên đặc biệt linh mẫn, bởi vì cho dù là ở mùi thịt thơm ngon tản ra bốn phía nhưng vẫn có thể chuẩn xác biết được hương vị thân thể kia ở đâu. Mỗi khi liếc nhìn nàng cái, chỉ hận thể đem nàng hòa nhập vào trong cơ thể, lột bỏ xiêm y, bừa bãi hưởng thụ thân thể mềm mại còn có cái eo mềm nhũn nắm chưa đầy tay kia, đem nóng bỏng của mình ra vào trong cơ thể nàng...

      Nhưng ham muốn hung mãnh cuồng dại kia nhất định dọa cho bé con vừa mới trải qua trận sinh tử trở về. đành lòng hỏi, đành lòng nghe kể kiếp nạn xảy ra như thế nào. Chỉ đợi thời gian dày vò đó chậm rãi qua , mình ôn nhu đối đãi mới có thể làm cho nàng quên , đến lúc đó, chắc chắn làm cho nàng quên hết cơn ác mộng ở Bắc Cương, còn có cái tên chết tiệt Cát Thanh Viễn kia! Dùng bản lĩnh và dũng mãnh giường của mình để chứng minh trong trời đất bao la này chỉ có Vệ Lãnh Hầu mới là tướng công xứng đôi với nàng!

      Xử lý mật hàm, lại phái thuộc hạ mật thám, Vệ Hầu đứng ở trong thư phòng, mở ra hộp gấm bàn, bên trong chỉ là cái yếm đỏ, đây là đêm qua lúc vụng trộm vào phòng giai nhân tranh thủ trộm lấy, mỗi đêm, đột nhập vào khuê phòng nàng vụng trộm khẽ hôn vài cái khuôn mặt mềm mại ngọt ngào kia. Nhưng đêm qua lúc chạm vào môi nàng, lại phát mặt nàng ẩm ướt mảnh, biết mơ thấy gì lại đau lòng rơi lệ như vậy, miệng liên tiếp “Đừng...”

      Chỉ thấy ruột gan như đứt từng khúc, gắt gao ngồi ở giường, thực hận thể hung hăng đánh bản thân, vì sao lúc trước lại đề phòng, làm cho bảo bối nhất bị khổ sở!

      Đầu ngón tay khẽ chạm, cái yếm mềm mại tựa hồ còn lưu lại nhiệt độ cơ thể, Vệ Hầu nằm giường nhàng đưa lên ngửi mùi thơm đó, nghĩ đến cái yếm mỏng ở chỗ mềm mại cao ngất kia, dòng nhiệt nóng bỏng như muốn phun trào. Mấy ngày tích góp từng tí sục sôi như núi lửa sắp nổ tung, thể ngăn cản, chỉ mở rộng dây lưng đem cái yếm kia nhét vào trong người, chuẩn bị làm việc càn rỡ chỉ trai tơ mới lớn mới làm chuyện này.

      Vừa đúng lúc trận gió mạnh thổi qua, cửa thư phòng bị gió thổi ken két tiếng mở ra. vị giai nhân đứng ở trước cửa, tựa hồ chuẩn bị xoay người , đến khi thấy tình hình giường, hai mắt liền khẽ trợn to, đôi môi mỏng khẽ nhếch.

      Thái phó vốn biết xấu hổ quen rồi, việc thi triển công phu đa dạng giường chưa từng thấy đỏ mặt hay xấu hổ lần nào. Nhưng đột nhiên 'bị bắt gian tại giường' cùng với cái yếm như thế này, gó má ửng đó hiếm có, cảm thấy đúng là nghẹn lời thể giải thích, chỉ có thể chậm rãi đem 'vật gây tội ác' nào đó lẳng lặng kéo ra.

      Khi thấy cái yếm thấm ướt mảnh, càng nổi bật sắc đỏ kiều diễm, chỉ có thể luốn cuống mắng tiếng: “ biết xấu hổ!” Vừa vừa cuống quít đem cửa thư phòng đóng lại, xoay người rời .

      Thái phó làm sao chịu được, ném cái yếm , vươn tay liền nắm lấy bàn tay bé của công chúa, đem nàng kéo vào thư phòng, lại hướng về phía An Xảo nhi đứng ở bậc thang : “Đứng xa chút, bản Hầu cùng công chúa có chuyện quan trọng cần thương lượng!”

      Niếp Thanh Lân bị kéo vào khuôn ngực nóng bỏng, chỉ cảm thấy trong thư phòng vốn dày đặc mùi xạ hương chưa tan hết, hít cái cảm thấy yết hầu nóng lên.

      Nhớ tới người nam nhân này lúc thảo phạt ở Nam Cương, từng viết thư cầu mình gửi y phục trong của mình, khi đó chỉ cảm thấy có chút xấu hổ, rốt cuộc là suy nghĩ cẩn thận muốn làm gì, hôm nay trời vừa sáng, An Xảo Nhi có lầm bầm bảo sao lại thiếu mất cái yếm, vốn cho rằng là do Xảo nhi sơ ý làm mất, tại mới hiểu được, ra bị gã phóng đãng này trộm mất để làm ra loại chuyện đáng xấu hổ này.

      “Trứng gà ngoan, đừng sợ, ta nhịn được, nàng hãy thả lỏng nhắm mắt lại, ta làm nhè thôi, được xong, liền ngừng hôn lên đôi môi ngày đêm thương nhớ.

      Đợi đến trận mưa hôn vừa dứt, Trứng gà bị đặt ở giường, hai má đỏ hồng, ánh mắt mơ màng, thử hỏi, người nam nhân nào có thể ngăn cản được sức hấp dẫn này?

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Cuồng: Xin hỏi lúc ngươi ở dưới đũng quần Thái phó trải qua mạo hiểm nào?

      Cái yếm đợi giặt: Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh...
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 93
      Niếp Thanh Lân vốn muốn cùng Thái phó bàn chuyện đứng đắn, ngờ khi đến đây lại gặp chuyện đứng đắn chút nào.

      Mà Thái phó nhiều ngày ròng rã nghẹn đến nỗi phía dưới trở thành kim cương bất hoại thân đồng tử rồi, chỉ sợ bé con rụt rè phun ra chữ “”, nên ngậm lấy cặp môi thơm dời , tay trổ tài lột y phục nhanh như tuốt vỏ đao chiến trường.

      Nhưng tại, Thái phó cẩn thận gấp bội, giống như người thơm mát mềm mại dưới thân được làm bằng giấy, nếu sơ ý chút còn dịp để trộm hương lần nào nữa.

      Tiểu Long Châu sao có thể là đối thủ của gã phóng đãng bậc nhất này? Bị Thái phó đặt dưới thân hôn trận cuồng nhiệt, tay chân như mềm nhĩn, dưới ánh mặt trời thân thể mảnh vải nằm giường lại giống như viên ngọc trai tỏa sáng, tia nắng ban trưa ấm áp chiếu lên khuôn mặt nhắn, những sợi lông tơ mảnh mai được se sạch trước kia nay chậm rãi mọc ra, càng nét non nớt gương mặt, giống như quả đào mật căng mọng vẫn chưa hết phấn phủ quanh, vừa ngọt vừa thơm đến mức người ta biết nên bắt đầu hạ miệng cắn từ đâu.

      Đây là trân bảo mất mới tìm lại được, thương bao nhiêu đều cảm thấy đủ. Tiểu Long Châu ở giường bị xoay chuyển giằng co nửa canh giờ, nam nhân vội vàng dừng lại. Lại nhìn mỹ nhân, mái tóc vốn được búi gọn gàng giờ xổ tung, mái tóc đen như dòng suối được xỏa tung gối, kẹp tóc cũng rơi xuống phía dưới gối, mồ hôi ấm áp rơi da thịt trắng noãn giống như được phủ lớp mỡ cực kì chói mắt, dưới ánh mặt trời sáng rực mê người.

      Nghĩ tới cực phẩm như vậy lại làm bụng dưới của bốc hỏa. Người ta hay : Ngắm mỹ nhân dưới ánh trăng*, nhưng Trứng gà của khỏa thân dưới ánh mặt trời cũng tìm được tì vết nào, đẹp đến nỗi thể dời mắt được.

      *Người xưa nhìn phụ nữ dưới trăng đẹp hơn rất nhiều, ban ngày ánh sáng quá đẹp

      Xem ra ban ngày tuyên dâm, nhìn ánh mặt trời chiếu toàn thân nàng mê người.

      Tuy rằng lò lửa dưới bụng muốn bốc cháy, nhưng ngàn lần lại thể tiếp tục, thấy Trứng gà trừ bỏ có chút thở gấp, khuôn mặt đỏ ửng vùi đầu vào trong chăn nhưng hề có ý tức giận, lúc này mới yên tâm, gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, “Bảo bối tâm can, đại bảo bối”, hết lần này đến lần khác gọi nàng, khiến Niếp Thanh Lân e lệ đem mặt chôn ở trong chăn chịu ra...

      An Xảo Nhi bị Thái phó đuổi ra cửa viện, thể nghe thấy động tĩnh bên trong, thời gian nhích chậm rãi cách đầy tra tấn, lúc sau mới nghe thấy Thái phó bên trong kêu nàng chuẩn bị thùng nước tắm rửa. Nàng mang theo vài nha hoàn và ma ma xách nước ấm đổ vào bên trong thùng, lại thấy bóng dáng công chúa, chiếc giường đó bị chiếc bình phong che lại kín mít. Chờ nước ấm được pha xong, Thái phó cũng để lại nha hoàn thị nữ hầu hạ, tất cả đều bị đuổi ra ngoài.

      An Xảo Nhi yên lòng, bất an canh giữ ở cửa viện.

      Mình vào cung chưa tới năm, tiểu chủ nhân và Thái phó tiến triển đến bước này... An Xảo Nhi nghĩ tới bộ dáng thần quỷ chớ lại gần của Thái phó, ngẫm lại thân cận của cùng với tiểu chủ nhân... Liền cảm thấy gai ốc nổi lên rùng mình cái, lại thể lo lắng cho tiểu chủ nhân, thân thể xinh yếu đuối đó bị gã Diêm Vương ác độc này chà đạp thành bộ dạng đáng thương như thế nào?

      Trong phòng, Thái phó ôm Trứng gà tay chân mền nhũn vào trong thùng lớn, rồi cũng tự mình nhảy vào, nước ấm đem hai người áp sát vào nhau, ngược lại có gian để bàn luận chút chuyện.

      “Thái phó, biên cương công việc bận rộn, phải chăng Bản cung nên về kinh thành trước?” Niếp Thanh Lân cổ họng khàn khàn, khẽ hỏi.

      Thái phó hơi nhíu mày: “Đường xá xa xôi, bản Hầu lại ở bên cạnh bảo vệ công chúa ổn, thong thả thêm thời gian nữa, ta và nàng cùng nhau quay về.”

      Từ trước đến nay, mỗi khi có việc cần bàn luận với Thái phó đại nhân luôn luôn đơn giản, luôn dùng câu ngắn gọn đưa ra quyết định ai có thể thay đổi. Niếp Thanh Lân cũng nữa, im lặng dùng vải trắng ẩm ướt chà lau cổ mình, Thái phó thấy nàng cụp đầu xuống, đôi mắt to xinh đẹp bị lông mi che khuất, nhất thời đoán ra trong lòng nàng nghĩ gì, trong lòng nhất thời buồn vui, bỗng nhiên lại nhớ đến 'cửa ải' trước kia, cánh tay dài vung lên, đem chú cá trơn mềm kia ôm vào lòng, hôn lên trán nàng : “Trứng gà biết cảm giác người, bản Hầu cưỡng cầu, chỉ có điều, trong trái tim bé của nàng chỉ có thể chứa 'huynh trưởng Vệ gia' của nàng. Nàng nên nghĩ cách làm sao để 'tình huynh muội' được bền vững lâu dài, đừng bao giờ nhớ thương mấy thằng 'người rừng' nào đó, nếu đừng trách Vệ ca ca của nàng trở mặt, băm mấy tên biết tự lượng sức mình đó ra thành thịt viên!”

      Câu đùa nửa nửa giả đó, lại hề có chút kẽ hở để mở miệng phản bác, Niếp Thanh Lân hơi phồng má : “Nào có huynh trưởng như ngươi, cứ luôn mong muội muội thủ tiết...” Còn chưa xong, công chúa Vĩnh An tự biết nên ngậm miệng lại, nhưng Thái phó lại nở nụ cười xấu xa: “ ra công chúa oán giận bản Hầu mấy hôm nay thủ tiết làm quả phụ sao? Tội của thần đúng là đáng chết vạn lần, nhất định tận lực bồi bổ lại thiếu sót trống vắng mấy ngày qua.” xong lập tức xoay người, ép buộc bên trong thùng gỗ, làm cho sóng nước nhấp nhô, thùng gỗ thiếu chút nữa ngã lăn quay ra đất.

      Làm cho toàn bộ mặt sàn trong thư phòng đầy nước, mới đưa tiểu nữ nhân hoàn toàn xụi lơ trong ngực bước ra, chà lau thân thể, dùng chăn giường quấn kín tỉ mỉ, mới mặc quần áo vào và ôm nàng trở về phòng ngủ.

      Mọi người trong phủ Tướng quân biết chi tiết về công chúa, chỉ coi nàng là Tam phu nhân của Vệ phủ theo quân đến đây. Có mấy nha hoàn ma ma canh giữ nhìn thấy hai người đùa giỡn như vậy, trong lòng trừ bỏ thầm cảm thán Thái phó phong lưu, lại đối với tiểu nữ tử lại sinh ra hâm mộ trong lòng.

      Nghe đồn Thái phó sắp thành hôn với công chúa Vĩnh An đương triều, chỉ đợi công chúa hết hạn giữ đạo hiếu liền tổ chức cưới hỏi vào phủ. Nhưng Tam phu nhân được Thái phó mang đến đây, hôm trước bọn họ có nhìn thấy lần, dáng vẻ đó, làn da đó, chỉ dùng chữ đẹp để hình dung. Phong cách xoay đầu nhấc chân lại càng phải con nhà bình thường có thể làm được. Dung mạo khuynh quốc như vậy cũng khó trách có thể bắt được trái tim của Vệ Hầu đại Ngụy quyền thế ngập trời làm tù binh, tương lai đương nhiên chỉ dừng ở vị trí quý phi trong cung. Nhưng nếu thế, đáng thương cho vị công chúa chưa vào phủ kia, biết bộ dáng ngày thường thế nào, biết có thể khép lại hoa tâm phong lưu của Thái phó đại nhân hay

      Vào phòng ngủ, công chúa được nghỉ ngơi đôi chút liền ngồi trước bàn chải đầu trang điểm lại. Thái phó cho Xảo nhi tiến vào, muốn nếm thử cảm giác tự tay vẽ mày cho mỹ nhân, tuy rằng bàn tay có vẻ hơi cứng, nhưng bản lĩnh múa bút thành họa của Vệ Hầu rốt cuộc cũng phải chuyện đùa, dọc theo nét mày sẵn có của Trứng gà dần dần tô thêm đậm nét, nhìn vào gương đồng tệ.

      Buông đôi mày, Thái phó vừa lòng nhìn xem tác phẩm của mình, đột nhiên như lơ đãng hỏi: “Trương Thị Ngọc tỉnh, công chúa tới nhìn xem sao?”

      Niếp Thanh Lân mân mê son phấn trong tay, khẽ : “Lang trung mà Thái phó mới đến nhất định là tốt nhất, sớm nghe Xảo nhi thương thế của Trương thái y khôi phục ổn thỏa, Bản cung .”

      Thái phó nghe được lời ấy, về phía sau lưng nàng, vuốt ve đùa lọn tóc trong tay, nhìn mỹ nhân trong gương, : “ lại cứu công chúa thêm lần nữa, cũng coi như là có công, bản Hầu so đo.”

      Nếu phải bị Thái phó nhìn chằm chằm, Niếp Thanh Lân cười khổ tiếng, mới vừa rồi vị 'huynh trưởng' nào đó nghiến răng nghiến lợi cảnh cáo tiểu muội muội nhớ đóng chặt cửa trái tim, lúc này lại nổi lên hào phóng, đáng tiếc nhìn lại bàn tay to nắm chặt có hơi chút căng thẳng phải so đo như lời vừa . Thái phó hề đề cập tới chuyện mình với Cát Thanh Viễn ở doanh trướng, nhưng lại đối với Trương Thị Ngọc như lâm đại địch, có lẽ Thái phó cảm thấy nàng Cát Thanh Viễn, nhưng ở trong lòng lại chứa Trương đại ca chăng?

      so đo lẫn đầu lộn đuôi như thế này, làm cho người ta khó hiểu, khiến cho nàng nhất thời hiểu tâm tư như biển của Thái phó đại nhân.

      Niếp Thanh Lân đem son mỏng môi lau , chậm rãi : “ vốn có vợ, vết thương phía sau lưng lại ở chỗ tiện, Bản cung tiện đến thăm, nhưng Bản cung đồng ý thưởng cho vợ chồng Xảo nhi ngàn lượng hoàng kim, chỉ là... Vừa lỡ miệng ra, mới nhớ là Phượng Sồ cung luôn luôn túng quẫn, chuyện này...”

      Trong mắt của Thái phó, chuyện giải quyết bằng ngân lượng chỉ là chuyện như con muỗi, nhưng Trứng gà cự tuyệt thăm bệnh hề suy nghĩ, như vậy có thể thấy nàng suy nghĩ cho , đồng thời cũng , trong mắt nàng, Trương Thị Ngọc là mây khói. Tuy rằng lần này Trương Thị Ngọc liều mạng cứu giúp, nhưng ở trong mắt Trứng gà, chẳng qua cũng chỉ là trượng phu thị nữ của mình mà thôi.

      Thái độ của Niếp Thanh Lân làm cho Thái phó vừa lòng, liền mỉm cười : “Đừng lo lắng, lát nữa bản Hầu bảo Cố Tướng quân Thanh Long quan chuẩn bị bạc để thưởng, cũng thể để công chúa bị hạ nhân nàng chỉ biết suông, giữ lời hứa.”

      Nhìn Thái phó chậm rãi hòa hoãn thần sắc, Niếp Thanh Lân lại chậm rãi : “Nhìn bé con của Xảo nhi da thịt non mềm đáng , chắc chắn sau khi lớn lên, nhất định nương thanh tú giống mẹ, chỉ là biên quan trời hanh gió lớn, hôm qua ta có gặp mấy đứa trẻ của hạ nhân sắc mặt còn hồng hào, hề mềm mại như những đứa trẻ khác, có thể thấy được nơi này tốt để dưỡng dục đứa ... Nếu Thái phó tâm cảm tạ vợ chồng bọn họ, nên cho bọn quay về trong Thanh Long quan này, ít ra cũng tiện nuôi ra được vài đứa bé béo tròn trắng mũm mĩm.”

      Thái phó khẽ nghiêng thân hình cao to xuống, ngón tay dài, miết son môi trong hộp đỏ lên chút, tô lên môi của nàng: “Lời Công chúa , bản Hầu đều đồng ý.”

      Giữa trưa đùa giỡn cùng nhau, buổi chiều Thái phó lại có việc ra khỏi phủ tướng quân.

      An Xảo Nhi quay vào trong, thấy trang dung của công chúa tuy rằng được vẽ tinh xảo, nhưng bộ dáng lại vật lộn với cái lược, liền vội vàng chạy tới, đỡ công chúa ngồi xuống, dùng lược dính nước chải theo làn tóc dài, dùng dầu hoa quế bôi lên sau đó lần nữa lưu loát búi tóc, đem mái tóc búi ngược ra phía sau, hơi cong lên, cao quá cũng thấp quá, nhưng lại giúp khí chất Niếp Thanh Lân trở nên hoạt Bát.

      “Vẫn là Xảo nhi khéo tay, trong cung này, cũng chỉ có Xảo nhi cầm lược xuống tay mới có thể trở nên tinh tế như vậy.” Nghe thấy công chúa khen, Xảo nhi cảm thấy trong lòng ấm áp, bỗng nhiên lại nhớ hôm qua, Trương lang ngừng hỏi tình hình công chúa, tay nắm chặt trâm hoa liền chần chờ: “Thương thế của Thị Ngọc mặc dù tốt, nhưng tâm vẫn rất lo lắng cho an nguy của công chúa, có cần... Nô tỳ tiện thể nhắn qua ?”

      tới đây, Xảo nhi cảm thấy đầu lưỡi của mình có chút đắng chát, đứa con mình hạ sinh vốn là nghiệt chủng của tên Ngô Khuê đàng điếm, nhưng Trương lang lại coi như con của mình, cho tới bây giờ đều mảy may bạc đãi đứa bé, ra còn quan tâm hơn cả mẹ ruột là nàng. Lúc trước là do Thái phó uy hiếp, Trương lang bất đắc dĩ cùng mình bái đường thành thân, nhưng cho đến bây giờ hai người vẫn rất thanh bạch, chưa bao giờ cùng phòng, ngay cả khi chính mình xin làm chính thê, nguyện làm thiếp thất vì Trương lang sưởi ấm quạt nồng, lại bị dịu dàng từ chối.

      Vừa mới bắt đầu còn biết, nhưng ở chung lâu ngày như vậy, nàng làm sao có thể nhận ra người Trương lang giấu trong lòng là ai? Người kia giống như đám mây trắng bầu trời, phàm nhân có thể chạm đến sao? Huống hồ còn có giao, mũi hung tợn, sát khí bừng bừng công khai chiếm giữ, bảo bọc kín mít như thế, cuộc đời này khong còn hi vọng.

      Nhưng Trương Thị Ngọc lại là người si tình, mặc dù biết là được nhưng vẫn cuồng dại thay đổi, lần này gặp lại công chúa, ngọn lửa tình si dại đó càng cháy bừng lên, câu đầu tiên sau khi tỉnh lại chỉ hỏi: “Công chúa ở đâu, nàng có mạnh khỏe ?”

      Lời này lọt vào trong tai Xảo nhi chính là đêm nước mắt đầy gối, ngày thứ hai đôi mắt sưng lên hỏi công chúa có muốn thăm trương thái y hay , nhưng công chúa chỉ đem khăn lụa thấm thuốc mỡ mát lạnh, cẩn thận xoa quanh mắt giúp nàng : “Tỉnh là tốt rồi, xem ngươi lo lắng kìa, đôi mắt sưng như quả táo rồi, có ngươi chiếu cố Bản cung cũng an tâm, lần này liên lụy vợ chồng các ngươi chịu nhiều đau khổ như vậy, nhất định phải khen ngợi và bồi thường hai ngươi. là trượng phu của Xảo nhi, sao Bản cung có thể đến thăm được? Xảo nhi lo lắng đến độ hồ đồ rồi sao?”

      Những câu ra đó thể nào phản bác lại được, nhưng Xảo nhi lại cảm thấy cặp mắt to của nàng mỉm cười nhìn mình, tựa hồ nhìn thấu suốt hết tất cả mọi chuyện, trong lòng thầm hổ thẹn, mình lại sinh ra ghen tuông đối với tiểu chủ nhân, liền cũng nhắc tới chuyện này nữa.

      chịu nổi Trương lang luôn hỏi mãi, rốt cuộc phải lại đây hỏi chút công chúa có muốn mình hộ gì . Cho tới bây giờ nàng vẫn chưa với công chúa về thân thế nữ nhi của mình, lúc trước bởi vì mơ hồ nên mất danh tiết nên trái tim tan nát, Trương lang là người nhân hậu, vì muốn giữ lại đứa bé ở trong bụng của nàng, đồng thời cũng vì thanh danh của nàng nên chắc chắn truyền ra ngoài. Chính vì thế Xảo nhi càng cảm thấy áy náy với Trương lang, nên ngóng trông công chúa câu ấm lòng, coi như là an ủi nỗi khổ tương tư của Trương lang.

      Công chúa vừa lòng soi gương, sau đó quyển sách tiểu thuyết lên : “Nếu có chuyện cần với , cũng chỉ mong có thể đối xử tử tế với Xảo nhi của ta, sinh ra vài đứa trẻ mập mạp. Thái phó thấy vợ chồng các ngươi có công hộ chủ, cho vợ chồng các ngươi quay lại trong quan, thưởng bạc đầy đủ, cuộc sống sau này cũng phải lo lắng. Bản cung thấy vợ chồng của ngươi hòa thuận, cảm thấy mừng cho hai người.”

      xong nàng liền thích thú ngồi xích đu giải trí xem sách.

      Xảo nhi cũng hiểu tâm tình mình như thế nào, chỉ nhàng thở ra, lúc trước còn lo lắng đoạn thời gian ở suối hoa thôn kia, công chúa tuổi còn chừng được Trương lang ôn nhu săn sóc động tình ý, nếu như vậy, đúng là đoạn nghiệt duyên có kết quả. Nhưng tại xem ra, hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, công chúa bây giờ lại giống như trước, vì trải qua đoạn thời gian kia mà đối với Trương lang có ý khác.

      Sau khi Xảo nhi bưng quần áo giặt, Niếp Thanh Lân mắt nhìn trang sách trong tay nhưng cả nửa ngày vẫn chưa lật được trang nào, nhớ đến hình ảnh Trương đại ca nhào tới che chắn, vết thương khắp người ngày ấy, cảm thấy hai má tựa hồ vẫn còn lưu lại máu tươi nóng bỏng của , ngấn lệ dâng lên khóe mắt.

      Vốn tưởng rằng trọn đời này vốn thể có hay nhận được tình , lại ngờ mình lại gieo nợ tình vô số. Nàng từng hy vọng Thái phó kiếp sau trở thành huynh trưởng của mình, kết cỏ ngậm vành, tận tâm hầu hạ. Nhưng đối với Trương Thị Ngọc... Lại ngóng trông có kiếp sau, muốn cùng làm đôi phu thê bình thường nhà ở nông thôn, màng danh lợi sống hết đời. Nàng từng si ngóng có người giống như lão Trương thái y, thiệt tình lưu luyến si mê nàng. Nhưng từ đầu tới cuối mới biết, tình thâm ý trọng đó, phải muốn nhận là được, lại còn cảm thấy nợ nhiều. Nhưng loại tình vô vọng đó hy vọng có kết quả, nếu như vậy, đành phải nhẫn tâm chặt đứt sợi tình, miễn cho người thanh niên kia phí nửa đời còn lại.

      Thở dài tiếng, từ trang sách rơi ra đóa hoa khô dùng để đánh dấu số trang, mất nét rực rỡ, chỉ còn lại chút màu hoa còn sót lại, lặng lẽ kể về thời kỳ rực rỡ của nó.....

      Sau khi sáp nhập toàn bộ bộ tộc Mạt Nhi Cáp, Thiền Vu Hưu Đồ Liệt tuy rằng bên ngoài cùng Vương gia Hưu Đồ Hoành đối chọi nhau, nhưng trong lòng ai cũng hiểu nhau, vẫn duy trì vẻ vua tôi hoà thuận bên ngoài.

      Hưu Đồ Hoành bởi vì mưu dí mình vào chỗ chết của Hưu Đồ Liệt dần trở nên lạnh tâm, còn tin vào cái gọi là huynh đệ hòa thuận, nhưng trong lòng vẫn còn canh cánh mối lo âu, tuy rằng cảm thấy Hung Nô Thiền Vu có gì đáng ngại, nhưng Vương phi dấu của mình có thai còn chưa lâm bồn, sợ Thiền Vu đột nhiên có hành động, mình thể lo chu toàn ổn thỏa cho vợ và con, nên cùng Thái phó bí mật đạt thành hiệp nghị, lại lấy cớ Vương phi thai vị ổn, cần đưa vào Trung Nguyên chữa trị, đem nàng và cả vài thê thiếp của mình cùng nhau đưa đến Thanh Long quan.

      Niếp Thanh Lân rất lâu gặp mặt Bát hoàng tỷ, nghe Thái phó Bát hoàng tỷ sắp tới, đương nhiên lòng tràn đầy vui mừng, vội vàng phân phó người bên cạnh cùng mình vào sân. Dọn dẹp phòng gần đó cho tỷ tỷ ở lại.

      Bên ngoài quan ải có tám chiếc xe ngựa chạy đến đứng trước phủ tướng quân, Niếp Thanh Lân cùng Xảo nhi sớm chờ ở trước cửa phủ, đến khi nhìn tỷ tỷ xuống xe ngựa chỉ thấy khuôn mặt xinh xắn của nàng ấy bởi vì mang thai mà trở nên mượt mà hơn, vòng eo vốn dĩ thon thả vì mang thai lại nổi lên giống như cái trống, may mắn y phục Hung Nô dài rộng, nên nhìn qua thấy cồng kềnh lắm.

      Chuyện công chúa bị bắt cóc là chuyện trọng đại, đương nhiên được truyền ra ngoài, ngay cả Xảo nhi trước mặt người khác đều gọi Niếp Thanh Lân là Vệ Tam phu nhân, công chúa Thiệu Dương cũng đại khái biết chuyện muội muội gặp phải, tuy rằng khi gặp muội muội đôi mắt đỏ lên như mắt thỏ, nhưng vẫn hỏi đến, chỉ hành lễ hỏi: “Từ lúc từ biệt ở Kinh thành, Tam phu nhân vẫn khỏe chứ?”

      Niếp Thanh Lân cũng làm y lễ cho Vương phi Hung Nô, : “Đều tốt, chỉ là nhớ Vương phi đến thắt cả lòng, cứ mãi nằm mơ nhìn thấy được chơi đùa cùng vương phi trong giấc mộng!”

      Tỷ muội hai người gặp lại, e ngại nhiều người nhìn, thể cầm tay nhau chuyện tri kỷ được, nhưng trong lòng vui sướng có chút kiềm chế được. Đúng lúc này, phía trong chiếc xe ngựa, phụ nhân quần áo Hung Nô hoa lệ được thị nữ dìu xuống xe ngựa, chậm rãi về hướng hai người.

      Công chúa Thiệu Dương thấy nàng ta đến, ý cười mặt hơi thu lại, cụp đôi mắt đẹp xuống thấp giọng : “Tam phu nhân, vị này là Trắc phi của Hưu Đồ Vương gia, là nhị quận chúa của thủ lĩnh bộ lạc Hung Nô – Trắc phi Nô Lan.”

      Niếp Thanh Lân nghe vậy khẽ liếc nhìn sang, vị Trắc phi này có dáng vẻ khác hẳn Bát hoàng tỷ, phong thái xinh đẹp của người Bắc, mày rậm mắt to vóc dáng cao gầy. Nhưng thể làm cho người khác chú ý tới cái bụng tròn xoe kia của nàng, so với Bát hoàng tỷ lại to hơn ít! Đây là...

      Nhìn ánh mắt nghi hoặc của muội muội, công chúa Thiệu Dương cố giữ vững nụ cười, giọng : “Trắc phi Nô Lan mang thai sớm hơn Bản cung tháng, dự tính ngày sinh là tháng sau.”

      Niếp Thanh Lân lặng lẽ lên tiếng, nhưng trong lòng thầm thay tỷ tỷ lo lắng. Vị Trắc phi này xuất thân thấp, lại mang thai trước tỷ tỷ. Phong tục Hung Nô thô tục, con nối dòng phân biệt trưởng, thứ. Chẳng lẽ... Con trai trưởng của Vương gia Hưu Đồ Hoành là do vị Trắc phi mặt quá quen thuộc này hạ sinh sao?

      Lúc này, khỏi tỉ mỉ liếc mắt đánh giá Trắc phi Nô Lan. Chỉ thấy nàng vào nơi đóng quân của người Hán, nhưng lại hề có chút e lệ hay ngượng ngùng, tuy rằng nghe vị này là ái thiếp mà Định Quốc hầu của đại Ngụy cực kì cưng chiều, nhưng nàng ta sớm nghe , nữ tử này xuất thân cao, ban đầu là thị nữ thông phòng, bởi vì biết cách hầu hạ nam nhân mà được danh phận thiếp thất mà thôi, trong lòng hơi có chút xem thường. Nàng ta tự nhiên rộng rãi hướng về phía Niếp Thanh Lân khẽ gật đầu, cũng thèm nhìn công chúa Thiệu Dương, bước lướt qua, ưỡn lưng vào phủ tướng quân.

      Khí phái cỡ này, giống như nàng ta mới là chủ nhân nơi đây.

      Niếp Thanh Lân cẩn thận đỡ tỷ tỷ vào phủ, lấy lí do là ôn lại chuyện cũ, kéo nàng vào phòng của mình, sau khi đem Thiệu Dương an trí ở giường, mới hỏi : “ phải tỷ tỷ lúc trước , Vương gia chỉ có thị thiếp, sau khi có tỷ tỷ liền hề lại gần nàng ta nữa sao?”

      Công chúa Thiệu Dương rơi lệ, chỉ lặng lẽ : “Nô Lan kia vốn là do bộ lạc dâng lên, vốn dĩ cũng được Vương gia sủng ái, lúc ấy Vương gia Trung Nguyên đón Bản cung, cũng biết Nô Lan mang thai, sau khi trở về mới biết. Sau lại nghe Vương gia , hình như là có lần say rượu, bởi vì Bản cung sợ mùi rượu, liền ngủ chỗ nàng kia đêm, hẳn là khi đó có tiếp xúc, có bầu tự nhiên được phong làm Trắc phi...”

      Niếp Thanh Lân gật gật đầu, hỏi gì nữa, Hung Nô coi trọng nhiều con, còn coi trọng hơn cả đại Ngụy, Vương gia Hung Nô có hai thê thiếp đồng thời có thai, chuyện rất tốt, nếu người biết chuyện, đương nhiên đến chúc mừng, làm gì có ai quan tâm cảm xúc của nữ tử dị tộc hòa thân chứ? Nhưng theo mắt nàng nhìn thấy, vị Trắc phi Nô Lan kia, phải là người mà Bát hoàng tỷ của nàng có thể dùng nước mắt để giải quyết mọi chuyện.

      Những chuyện tranh giấu giành giật nhau của nữ nhân trong hoàng cung Đại Ngụy, hai tỷ muội nhìn thấy từ đến lớn. Khi chuyển qua triều đình Hung Nô, cũng chỉ là thay đổi trang phục và đạo cụ mà thôi, chứ có gì khác nhau.

      Giờ khắc này, Niếp Thanh Lân lại thực hy vọng Vương gia Hưu Đồ Hoành đừng bước cao lên thêm bước nữa. Bởi vì nàng thực sợ cho Bát hoàng tỷ mảnh mai của nàng phúc bạc, mạng sống mỏng manh, thể chịu nổi những tranh đấu giành giật này!
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    5. giunthidat

      giunthidat New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      7
      Rồi có ngày thái phó bỏ hết đống thiếp thất kia cho coi :058:
      saoxoay thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :