1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lãnh Đế Độc Y - Hỏa Long Tịch (Tuyển editor)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. phanphan

      phanphan Active Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      160
      [​IMG]

      "Ha ha, xem đầu óc của ta này, chính là nhớ được chuyện gì, bất quá nha, mấy ngày nữa chuyện Tuyệt Thần là Thiếu chủ Ám Thành được công bố cho mọi người biết rồi, đến lúc đó, chắc hẳn bao lâu nữa tất cả mọi người đại lục đều biết." Mỹ Phu nhân xong, liền đứng lên khỏi ghế quý phi tiếp: "Liên nhi, ngươi theo ta dạo trong hậu hoa viên chút !"


      "Vâng." Liên nhi giọng đáp, lên trước, nhàng đỡ lấy Mỹ Phu nhân.


      Bên kia, trong phòng nghị , Thành chủ Ám Thành tính toán chuyện hôn của Lãnh Tuyệt Thần cùng Tứ Đại trưởng lão, trong lúc thương lượng, thấy Lãnh Tuyệt Thần thân cẩm phục màu tím đến, lập tức, Thành chủ trầm giọng cười : "Tuyệt Thần, ta muốn cho người gọi con qua đây! Lại đây, ngồi !"


      "Thiếu chủ." Tứ Đại trưởng lão đứng lên thi lễ với Lãnh Tuyệt Thần.


      "Mấy vị trưởng lão cần đa lễ." Lãnh Tuyệt Thần trầm giọng , bước lên trước, ngồi xuống mộtvị trí ở bên , thanh trầm thấp mang theo chút từ tính hỏi: " biết Phụ thân tìm con có chuyện gì ?"


      "Là như thế này, bây giờ con là Thiếu chủ Ám Thành, ta muốn tìm cho con mối hôn , bên thông gia cũng chọn xong, chính là thiên kim tiểu thư Lạc Tinh Ninh của Lạc gia bảo trong hai gia bảo lớn nhất ở đại lục, bất quá bây giờ tuổi tác nàng còn , ta định cho người hạ sính lễ trước, chờ thêm vài năm mới đón nàng vào cửa."
      Last edited: 11/10/15
      Bé Bi, Alice Nguyen, KhaiDoanh_3473 others thích bài này.

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @phanphan pic chương này ko đạt, nàng làm lại nhé :052::052: font chữ , rìa hai bên choáng chỗ quá mức, nàng tham khảo mấy pic làm sẵn trong cung, rìa hai bên chỉ tầm 0.2 - 0.25 pixel thui, nàng chiếm gần 1/3 chiều rộng pic rồi trong khi phần tiêu đề ngốn hết 1 mớ pic :yoyo4::yoyo4:

      p/s: Làm pic chủ yếu là nội dung chứ phải hình đẹp, bạn nhớ kỹ hộ mình, chèn được càng nhiều nội dung càng tốt, chữ to , bạn xem lại nhé :yoyo59:
      Last edited: 11/10/15
      quỳnhpinky thích bài này.

    3. phanphan

      phanphan Active Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      160
      sr @laclạc. Mình chọn nhầm nền sửa lại ngay

    4. phanphan

      phanphan Active Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      160
      [​IMG]

      tâm hồn của tất cả mọi người ở đây.

      Thành chủ lấy lại tinh thần, ánh mắt lấp lánh, khẽ mở miệng, cười lớn tiếng: "Ha ha, tốt! Có khí phách! như vậy, ta đây làm giống như mong muốn của con, về sau ta bao giờ ... can thiệp hết thảy mọi chuyện của con nữa, con được quyền tự chủ!"

      "Tạ Phụ thân." cong môi nở nụ cười, sâu thẳm trong ánh mắt tỏa ra tia sáng, mang thần thái khiếp người. . .

      Bên kia, trong Thanh sơn, ở trong Nhất Trọng môn, lúc này ở trong sân, Bạch Dục ngồi mình uống rượu, nửa tháng này có nàng ở bên cạnh, vậy mà trong lúc vô tình lại quen với hữu của nàng, tuy thường chuyện, nhưng biết, cách xa, nàng cũng im lặng theo . , nàng cũng , ngồi, nàng cũng ngồi, mà từ khi nàng trị độc cho Kim Hổ, còn lý để cho nàng ở bên cạnh mình, cảm giác độc này, tựa hồ giống như lúc trước.

      Ở trong Lăng Phong sơn, chân Tử Tình hoàn toàn khôi phục, nàng cầm lấy cây nhân sâm ngàn năm kia phi thân bay tới chỗ của gia gia. Buổi sáng hôm nay nàng nhận được nhiệm vụ, đêm nay nàng muốn rời khỏi Thanh sơn, thi hành nhiệm vụ, tiếp đó nàng còn muốn tìm cho mình thanh kiếm, cho nên định xuất phát sớm, khi nàng rời có ai ở trong căn phòng này, cho nên cây nhân sâm ngàn năm cực trân quý này thể bỏ lại ở gian phòng đó được, phi thân tới nơi ở của gia gia.

      Thân ảnh màu trắng bay vọt vào trong rừng cây xanh, rất nhanh ở trong sơn động của gia gia nàng, nhìn thấy người biết lại luyện chế thuốc gì, mà ngay cả nàng tới đây cũng phát ra, khỏi cười cười, lên trước khẽ gọi tiếng: "Gia gia, người lại nghiên cứu chế tạo độc dược mới phải ?"

      Nghe được giọng của nàng, lúc này lão giả mới ngẩng đầu, cười ha hả : " Nha đầu Tử Tình, sao con lại tới đây?"

      "Gia gia, con nhận được nhiệm vụ đêm nay phải rời khỏi núi, có cái này muốn cất nhờ ở chỗ người." Nàng tới ngồi xuống cạnh gia gia, lấy ra cái hộp đựng nhân sâm ngàn năm.

      "Trong này chứa cái gì vậy?" vuốt râu tự hỏi, lỗ mũi ngửi cái, có chút quái dị nhìn nàng: "Sao lão đầu ta lại ngửi thấy được mùi nhân sâm rất đậm thế? Con cất nhân sâm ở trong cái hộp này? Loại nhân sâm nào mà mùi vị lại nồng như vậy?" vừa , đưa tay cầm lấy cái hộp rồi mở ra.

      "Oa! Đây là nhân sâm ngàn năm! Nha đầu Tử Tình, đây chính là đồ tốt mà có tiền cũng mua được, toàn bộ đại lục cũng chỉ có ba cây nhân sâm ngàn năm giống như này, chúng đều nằm ở bên trong Ám Thành, làm sao trong tay con lại có được?" Lão giả cười híp mắt hỏi, mặt khác lại ôm cái hộp kia giống như ôm bảo bối.
      Bé Bi, Alice Nguyen, B.Cat3 others thích bài này.

    5. phanphan

      phanphan Active Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      160
      [​IMG]

      "Tới rồi! ngồi xuống !" Lăng Thành ngồi ở bên cạnh bàn ra hiệu nàng ngồi xuống.


      Nàng lên trước, ngồi xuống bên cạnh bàn. Đợi sau khi nàng ngồixuống, lúc này mới lên tiếng: "Đây lần đầu tiên con nhận nhiệm vụ, vi sư dựa theo thực lực của con mà chọn mức độ khó khăn cho con, chờ sau khi con từ từ thích ứng được, lại tăng mức độ khó khăn lên chút, như vậy mới có lợi cho việc nâng cao thực lực của con, còn điều nữa chính là, mặc dù thực lực của con cường đại giữa đám người cùng trang lứa, nhưng dù sao con cũng hoàn toàn có kinh nghiệm thực chiến (chiến đấu thực tế), cho nên mọi phải cẩn thận."
      Bé Bi, Alice Nguyen, KhaiDoanh_3473 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :