1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Thịt là ~~~
      A chắc suốt ngày ghen rùi

    2. Nicole_Le

      Nicole_Le New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      8
      Hoho.. Giữ vợ thiệt là khó ha, Thái phó!! ấy có mà ghen chết sống lại cho mà xem. Chờ chap mới.. :yoyo69::yoyo52:

    3. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Chương hôm nay nhiều nước quá, lênh láng quá... từ cam lộ cho đến dấm chua, chỗ nào cũng nhiều. Vương cái gì phi kia chua chồng mình, quận cái gì chúa kia chua với công chúa, con xà tinh Thái phó càng chua, ai kia bị nhiều người nhìn cũng khó chịu.
      Hoàng thượng ơi, hôm nào hạ chỉ tuyển phò mã cho công chúa đê, để nước lại lênh láng thể... từ cam lộ cho đến dấm chua... :th_70:
      Hoa bé nhỏ, Ly Vũ, Mun2 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 88
      Khi cơn ác mộng bỗng nhiên trở thành , Niếp Thanh Lân ngược lại giữ được bình tĩnh, nằm ở trong rương gỗ, mở đôi mắt to bình tĩnh nhìn người đột nhiên xuất ở trước mắt, Niếp Thanh Lân bởi vì lâu chưa mở miệng, nên thanh khàn khàn : “Bản lĩnh của Cát đại nhân càng ngày càng lớn, biết lần này lại mang theo trẫm để lĩnh hội kỳ cảnh* hồng thủy ngập trời nào nữa đây?”

      *Kỳ cảnh: cảnh tượng kì lạ

      Nhìn dáng vẻ của nàng, Cát Thanh Viễn bật cười thành tiếng: “Ha ha ha, Thánh Thượng gặp cảnh đất bằng dậy sóng, núi lở đất rung thế mà vẫn bình thản sợ hãi, khiến thần bội phục.”

      xong, liền vươn tay ôm lấy bảo bối trong rương gỗ vẫn còn buồn bực được vận chuyển từ nơi rất xa đến đây. Đợi cho đến khi Cát Thanh Viễn đem nàng ôm ra khỏi chiếc rương gỗ, Niếp Thanh Lân liếc mắt nhìn bốn phía – nơi này chính là đại mạc xa ngút ngàn, đầy thê lương buồn bã, gió cuốn làm bụi bay mù mịt, ở bên tai phát ra giống như tiếng kêu của quái thú gào thét, xa xa vọng lại tiếng sáo nghe ai oán, chỉ có vài cọng cỏ dại biết tên kiên cường mọc trong cát, gió lạnh thổi làm thân thể khô nẻ run rẩy. Lúc này là đêm khuya, nhìn thấy vẻ tráng lệ của “Đại mạc yên trực, trường hà lạc nhật viên”*, nhìn phía bốn phía chỉ thấy màu men sâu thẳm đầy tịch...

      * Trích trong bài thơ Sứ chí tái thượng của Vương Duy

      Sa mạc bùng khói trắng
      Chiều tàn rơi sông giăng


      Nơi này phải đại Ngụy! Mà là... Bắc Cương! Nhìn cảnh vật xung quanh, trong lòng Niếp Thanh Lân bất giác lại trầm xuống, nghe thanh tiếng sáo kia, tựa hồ là cách biên quan xa, tại trời tối, nên chạy , nếu bọn họ có thể ở đây cắm trại, có lẽ mình có cơ hội phát ra tín hiệu...

      “Tướng quân, tại trời tối rồi, chúng ta có nên dựng trại tạm thời nghỉ chút hay ?” người hầu Hung Nô đứng bên cạnh hỏi bằng tiếng Hán cứng nhắc.

      Cát Thanh Viễn hơi dùng sức, đem thiên tử trong long bào ôm càng thêm chặt chút: “ cần, dù sao có la bàn chỉ dẫn phương hướng, chúng ta suốt đêm trở lại doanh trại của Mạt Nhi Cáp.” Lời này, nhất thời giết chết hy vọng vừa mới nảy sinh của Niếp Thanh Lân.

      Cát Thanh Viễn ra lệnh tiếng, thủ hạ của đều xoay người lên ngựa. Cát Thanh Viễn cũng đem Niếp Thanh Lân ôm lên ngựa của chính mình, gỡ dây thừng trói chặt nàng sau đó : “Thỉnh bệ hạ hãy ôm chặt lấy thần, nếu lát nữa lỡ rơi xuống ngựa, chỉ sợ khuôn mặt nhắn của ngài bị vó ngựa dẫm nát, mùi máu tươi dẫn dụ bầy sói ở thảo nguyên đến. Đến lúc đó, chúng nó cũng hiểu thương hoa tiếc ngọc, nhất định từ từ nhấm nháp long thịt của ngài!”

      Tuy rằng những lời độc, nhưng vẫn là để ngừa vạn nhất vẫn dùng dây thừng đem Niếp Thanh Lân trói cố định ngang bên hông của .

      Lục Phong lúc này vội vã tới, thực tế khi Cát Thanh Viễn xuống ngựa, liền nhắm mắt theo phía sau Cát đại nhân, hy vọng liếc mắt nhìn về phía mình lần, lâu chưa gặp lại, lúc trước ở kinh thành chỉ là thiếu niên nhưng giờ nam tử trưởng thành oai vệ như vậy!

      Vóc dáng cao lớn, mặt mày như điêu khắc làm cho lâm vào say mê. Nhưng... Từ đầu tới đuôi, trong mắt Cát Thanh Viễn cũng chỉ có Hoàng thượng mà hề có .

      Điều này làm cho Lục Đại Phòng cảm thấy rét lạnh, đợi khi Cát Thanh Viễn ôm Hoàng đế lên ngựa chuẩn bị rời , mới vươn tay túm dây cương ngựa, u oán hỏi: “Thanh Viễn cùng ta xa cách lâu như vậy, chẳng lẽ có chuyện gì để cùng Lục Phong sao?”

      Lúc này, ánh mắt tài hoa của Cát Thanh Viễn chuyển nhìn về phía Lục Phong, hơi nheo đôi mắt sâu thẳm thâm thúy, mỉm cười : “Tất nhiên là có chuyện, vất vả Lục đại nhân...” Lời còn chưa dứt, Cát Thanh Viễn hướng về phía Lục Phong chậm rãi vươn cánh tay ra...

      Trong mắt Lục Phong có tia kích động, tựa hồ lại nhớ tới nhiều năm trước đây trong vườn hoa đào bay tán loạn, gió xuân quất vào mặt, màu hoa đào đỏ rực, khi cùng thiếu niên tuấn tay nắm chặt bàn tay, lần đầu tiên trong cuộc đời mình nhịp tim nhảy loạn, lại nghe người thiếu niên sâu sắc phân tích những điều bất ổn trong thế cuộc nay, những lời đó trở thành tín niệm để mình cố gắng phấn đấu sau này. Những ngón tay nắm chặt, đan vào nhau triền miên gắn bó, ở trong mộng quanh quẩn nhiều năm qua, nay gặp Cát lang vươn tay ra, cũng kìm lòng đậu vươn tay đến, chuẩn bị cảm thụ hơi ấm của bàn tay kia truyền lại...

      Đúng lúc này, từ cánh tay vươn dài kia đột nhiên bay ra ám tiễn sắc bén lạnh như băng... “Phụt” tiếng động vang lên, cắm vào giữa mi tâm của Lục Phong, mũi tên sắc bén xuyên qua sau đầu, từng dòng máu tươi đỏ sẫm cùng chất lỏng mầu trắng ngà chảy xuống tí tách...

      Khóe miệng Lục Phong vẫn mang theo ý cười với kỉ niệm ấm áp trong quá khứ, cánh tay chậm rãi hạ xuống, thân mình ngã xuống mặt đất lạnh băng. Mà lúc này thị vệ áp giải xe ngựa tới thấy được tình cảnh này đầu tiên là sửng sốt, còn chưa kịp hoàn hồn rút đao, bị thủ hạ của Cát Thanh Viễn dùng kiếm đâm vào tim, tiếng kêu kêu thảm thiết vang lên, thân thể ngã vào vũng máu.

      Thình lình xảy ra giết chóc. Nhất thời làm cho màn đêm của sa mạc bị bao quanh bởi trận máu tanh, thân mình Niếp Thanh Lân khỏi run lên, lại khiến nam tử phía sau cười khẽ, dán vào vành tai trắng noãn của nàng :

      “Lẽ ra thần nên che mắt bệ hạ lại, làm cho Thánh Thượng bị sợ hãi, mong rằng thứ tội...”

      Cảm giác được Niếp Thanh Lân muốn trốn tránh, miệng phát ra tiếng cười lạnh, xoay người ra lệnh cho thủ hạ củamình: “Thiêu hủy cả thi thể lẫn xe ngựa, đừng lưu lại bất kì vết tích nào!”

      Sau khi hạ xong mệnh lệnh, liền dùng áo khoác bằng lông đem người cứng ngắc trước mặt ôm chặt, giơ lên roi phát ra tiếng hí vang, dẫn theo nhóm người ngựa nhanh chóng hòa mình vào trong bóng tối, mà phía sau lưng là ánh lửa sáng rực trời...

      Suốt ba ngày, các nha môn đều có tin tức gì, đường lớn thông đến Tề Lỗ đều bị kiểm tra. Mặt Thái phó lạnh như băng, cảm thấy chuyện Long Châu Tử mất tích lần này tựa hồ phải đơn giản là do vài Phiên vương loạn thần bày ra như vậy, bên trong thậm chí giống như có mưu quỷ dị từng gặp.

      Trong đầu có chút lo lắng, vài lần dùng móng tay hung hăng bấm chặt vào trong lòng bàn tay, dùng đau đớn nhắc nhở chính mình thể suy nghĩ rối loạn.

      Ở thư phòng nghe các đạo nhân mã báo cáo xong, bước ra cửa phòng, lại phát người quỳ trước cửa, người nọ thấy Thái phó ra, vội vàng dập mạnh đầu xuống.

      “Tội thần Khâu Minh Nghiên biết sai, ở quân doanh tự lĩnh 100 trượng, nguyện xin Thái phó cấp cho cơ hội để Khâu Minh Nghiên lập công chuộc tội cứu bệ hạ về.” Người này là Tướng quân đại nhân, phía sau lưng vẫn thấy vết thương dữ tợn, còn có máu ngừng chảy ra, ràng là vừa bị phạt lâu.

      Nhưng Thái phó cả nhìn cũng thèm liếc mắt cái, liền chuẩn bị sai người đưa . Khâu Minh Nghiên mím chặt đôi môi tái nhợt, vội vàng cách suy yếu: “Thái phó, nhiều ngày tội thần xem xét việc lưu thông nam bắc và các giấy tờ từ các trạm gác ở biên thùy, cảm thấy chỗ này cần tra xét kĩ, chỉ có đội nhân mã có thể thuận lợi thông qua các trạm gác, đó là đoàn xe mà Hoàng thượng tặng cho Thiệu Dương công chúa để vận chuyển vật phẩm hoàng gia.

      Hơn nữa... Thần còn điều tra được chuyện quan trọng, biết rằng Lục Phong năm đó khi vào kinh thi, năm đó ở dịch quán dành cho sĩ tử, Lục Phong xuất thân bần hàn, vào kinh sinh bệnh mời đại phu tiêu hết tiền mang theo, thậm chí ốm nặng đến nỗi dậy nổi ở trong dịch quán, năm đó là do Cát Thanh Viễn giúp thanh toán tiền phí tổn. Hai người tựa hồ có qua lại thân thiết... Có thể hay ...”

      Những lời này rốt cục làm cho Thái phó dừng lại bước chân, lúc trước có thể đem tất cả vụ lớn trong kinh thành hoàn toàn giao cho Khâu Minh Nghiên quản, chính là bởi vì tâm tư ta tỉ mỉ, thu thập tin tình báo cực kì nhanh chóng. Nhưng Thái phó tức giận vì Khâu Minh Nghiên bảo thủ, phụ tin tưởng của mình, ràng biết mưu của Lục Phong, lại để mặc Hoàng thượng lâm vào tuyệt cảnh, nếu phải vẫn là thủ hạ trung thành và tận tâm đối với mình, lòng vì nước, lại có Lỗ Dự Đạt, Đan Thiết Hoa cùng nhau cầu tình, nếu nhất định dùng đao đâm chết tên này. Nhưng lúc đó bị mình đá cho cước, tên tiểu tử này còn bày ra vẻ mặt phục, lúc này lại bày ra bộ mặt sám hối thôi, chắc có lẽ bị Đan Thiết Hoa hung hăng giáo huấn trận rồi.

      Nếu như lần này điều tra đúng, như vậy... Thủ phạm sau lưng cướp Long Châu Tử lần này chắc chắn lại là Cát Thanh Viễn - Nam nhân này lần lượt đào thoát được những lần bao vây tiêu diệt tỉ mỉ của mình, lần sau lột xác càng thêm giảo hoạt tàn nhẫn hơn so với lần trước, cuối cùng thành tinh...

      Nhớ đến tin tình báo của Bắc Cương nhận được lúc trước, Cát Thanh Viễn tựa hồ tìm đến Mạt Nhi Cáp của Hung Nô để nương tựa. Nghĩ vậy, tâm Vệ Lãnh Hầu chợt thắt chặt lại, thậm chí dám nghĩ đến khi Trứng gà rơi vào tay tặc tử kia có kết cục như thế nào.

      “Người đâu! Lệnh cho các trạm dịch chuẩn bị khoái mã, bản Hầu xuất quan!”

      Khâu Minh Nghiên vội vàng : “Tội thần sai người an bài sẵn ngựa, nguyện theo Thái phó xuất quan!”

      Thái phó cau mày lạnh lùng nhìn ái tướng tâm phúc ngày xưa: “ cần, Nghiên Thanh nếu tình biết sai, như vậy bản Hầu hy vọng Nghiên Thanh nghiêm túc giúp bản Hầu việc, trong lúc bản Hầu ở đây, ngươi phải ổn định triều cương, được toan tính sai lầm lần nữa!”

      tại tình thế của Đại Ngụy khẩn trương và bức bách, Phiên vương các nơi rục rịch, các quân đội của Hắc Kỳ quân đều đóng quân ở doanh trại của các Phiên vương có khả năng tạo phản, cho dù Niếp Thanh Lân rơi vào trong tay Bắc Cương, cũng thể đưa quân đội đến biên cương, chi bằng chính mình mang theo đội nhân mã đến Bắc Cương tìm hiểu tin tức để tìm cơ hội.

      Nghe được Thái phó gọi hai chữ “Nghiên Thanh”, Khâu Minh Nghiên nhất thời nhịn được, nước mắt rơi thành dòng: “Ý của Thái phó, Nghiên Thanh hiểu được, Thái phó ở đây, bình ổn các lộ Phiên vương, để cho Thái phó hai bề đều thọ địch, nếu lỡ Hoàng thượng... đợi đến khi Thái phó trở về, Nghiên Thanh cũng lấy chết để tạ tội!”

      Vệ Lãnh Hầu biết Khâu Minh Nghiên mới vừa ra những lời tình, nam nhi của Hắc Kỳ doanh là làm, giơ tay nâng Khâu Minh Nghiên dậy, nhưng trong lòng giống như lửa đốt: Trứng gà, nàng nhất định phải kiên trì... Thái phó nhìn về phương bắc mây mù ảm đạm, hận thể chắp cánh bay thẳng tới.

      Bộ lạc Mạt Nhi Cáp ở Bắc Cương thảo nguyên vốn là rất thuận lợi cho cuộc sống du mục, đàn dê có thể an nhàn ăn cỏ tươi xanh thảo nguyên, sản xuất ra sữa ngọt lành tươi mát cho nữ nhân trong bộ tộc. Nhưng sau khi thủ lĩnh Hưu Đồ Vũ ở tranh đoạt vương vị với Thiền Vu bị bại trận, cuộc sống du mục an nhàn còn tồn tại nữa. Quy tắc ở thảo nguyên cho tới bây giờ đều là tàn khốc khắc nghiệt như vậy, bọn họ bị bắt phải rời bỏ thảo nguyên đầy cỏ xanh tươi tốt, lưu vong tới nơi đất đai khô cằn ở Bắc Cương. Bởi vì bần cùng đói khát, càng ngày càng nhiều dũng sĩ trở thành đạo tặc, hoạt động cướp bóc nổi lên.

      Nhưng tất cả những việc này đều thay đổi nhờ cứu tinh Cát Thanh Viễn đến từ Đại Ngụy.

      Lúc trước bị dũng sĩ của bộ tộc bắt cóc, kể đến hiềm khích của lúc trước vào doanh trại, khi cùng thủ lĩnh quyết đấu, khiến Hưu Đồ Vũ ngã ngựa, làm cho thua tâm phục khẩu phục. Còn khiến cho thủ lĩnh Hưu Đồ Vũ thu nhận mình, cũng dùng những của cải quý giá của mình mang đến biên quan đổi lấy lương thực và những vật dụng cần thiết. Đồng thời cưỡng chế người Thiền Vu Hưu Đồ Liệt phái tới đòi hỏi cống phẩm phi pháp, còn đúng lúc hiến kế, giúp bộ lạc xảo diệu đánh thắng mấy trận khó khăn, lại hợp nhất vài bộ tộc cũng bị Hưu Đồ Liệt hãm hại, trong lúc nhất thời, bộ tộc Mạt Nhi Cáp lại trở về thời hưng thịnh của lúc trước.

      dưới bộ tộc, đều hoàn toàn phục tùng vị Cát tướng quân liệu như thần này, gì nghe nấy, từ sau khi vị Cát tướng quân này đem muội muội của chính mình gả cho Hưu Đồ Vũ, người vẫn chìm trong thất bại sau cuộc chiến đoạt vị chưa dậy nổi, nay lại trầm mê suốt ngày trong rượu ngon cùng bờ ngực mềm mại của tân thê. Mà thực tế Cát Thanh Viễn được dũng sĩ của bộ lạc xem như thủ lĩnh tại, cúi đầu nghe lệnh.

      Khi Cát Thanh Viễn ôm Niếp Thanh Lân xuất ở doanh trại, nam nữ già trẻ của bộ lạc đều cúi đầu thi lễ với người ngồi ở lưng ngựa. Mà Cát Vân Nhi mang theo thị nữ Hung Nô từ suối nước nóng của doanh trại tắm rửa trở về, nàng ta vừa liếc mắt, liền trông thấy Niếp Thanh Lân được ca ca ôm trong lòng.

      Bởi vì sợ Hoàng thượng vào doanh trướng kêu loạn, cho nên Cát Thanh Viễn lại dùng vải nhét vào miệng của nàng. Cát Vân Nhi vốn tưởng rằng ca ca bắt Vĩnh An công chúa làm tù binh, trong trái tim ác độc của nàng ta mừng như điên, nhất thời nhanh vài bước, nhưng khi đến trước ngựa thân mình Niếp Thanh Lân nghiêng sang bên, lộ ra góc áo sáng chói được bao bên dưới lớp áp lông, mới phát người này có bộ dạng tương tự công chúa, nhưng lại mặc long bào màu vàng, nhất thời có chút chần chờ, ra phải công chúa? Trời ạ, ca ca... bắt cóc thiên tử đại Ngụy đem đến đây sao?

      Cát Thanh Viễn đúng lúc này dùng áo khoác lông lần nữa quấn quanh người Niếp Thanh Lân, sau đó sắc mặt như thường : “Thủ lĩnh ngủ chưa?”

      Nghe ca ca hỏi, nàng ta vội vàng trả lời: “Vẫn chưa, muội muội mới vừa rồi tắm rửa, hồi vào doanh trướng hầu hạ Hưu Đồ thủ lĩnh...” Tuy rằng từ mình kính trọng ca ca nghiêm trang này của mình, đối với lời của luôn luôn thuận theo. Nhưng tại mỗi lần nhìn thấy ca ca, cảm thấy lạnh như băng càng ngày càng xa lạ, làm cho nàng ta có loại sợ hãi phát ra từ nội tâm, lại càng lúc càng khao khát mình luôn hoàn thành mỹ mãn chuyện mà ca ca giao, chứng minh nàng ta phải thuộc loại vô dụng có thể bị vứt bỏ bất cứ lúc nào...

      Cát Thanh Viễn cũng cho muội muội thân thế bí mật của Hoàng đế, nhưng thấy nàng ta ngừng nhìn phía “Thiếu niên” trong lòng mình. Ánh mắt tràn ngập nghi hoặc, liền ôn nhu : “Vân Nhi ngoan, mau trở về hầu hạ thủ lĩnh , nên lung tung những lời cần thiết, nhớ kỹ, mục đích cuối cùng của chúng ta là quay về Đại Ngụy lần nữa...”

      Hiếm khi được huynh trưởng lời dịu dàng, làm cho trong lòng Cát Vân Nhi cảm thấy ấm áp, nhất thời xóa bỏ nghi ngờ của nàng ta, nhu thuận gật đầu, xoay người tới doanh trại của thủ lĩnh.

      Sau khi tới bộ lạc Mạt Nhi Cáp, ca ca lại đem nàng hiến cho Hưu Đồ Vũ. Đối với việc này, Cát Vân Nhi thành thói quen, hề cảm thấy e thẹn ngại ngùng, dù sao nàng ta sớm học cách tìm thấy khoái hoạt ở dưới thân nam nhân, Hưu Đồ Vũ này tuy rằng thô lỗ, nhưng thân thể tráng kiện tốt hơn hơn gã Nam Cương vương bởi vì sa vào nữ sắc trở nên hư nhược kia rất nhiều. Vào doanh trướng, còn kịp cởi bỏ y bào người, nàng ta bị Hưu Đồ Vũ người đầy mùi rượu túm lên giường.

      “Nữ nhân phía Nam các ngươi sạch đến chết tiệt! Giống như tiểu Yên Thị tới hòa thân của phụ vương chết của ta cũng thế, tối ngày cứ lo tắm rửa, phải biết rằng người có mùi mới có thú chứ!”

      Cát Vân Nhi cố gắng nhẫn nại chịu đựng mùi khó chịu người nam nhân tỏa ra, thuận theo mở hai chân ra, làm ra vẻ sung sướng phát ra từng trận kiều, nhưng cho dù thân thể bị va chạm ngừng, trong đầu của nàng ta lại hồi tưởng tới thiếu niên vừa rồi trong lòng ca ca, ánh mắt “” khi nhìn mình cũng giống...

      Khi Cát Thanh Viễn ôm người trong lòng trở lại doanh trướng của mình, đem nàng chậm rãi đặt ở đệm dày mới cởi dây trói ra.

      Niếp Thanh Lân lúc này mới cảm thấy cả người mình bủn rủn, mới vừa rồi ở trở đường về, Cát Thanh Viễn tuy rằng cho mình ăn chút thịt cùng uống nước, nhưng liên tục mê man nhiều ngày, đối với thân mình vốn luôn suy yếu của nàng vẫn gây ra thương tổn rất lớn. Dây thừng được cởi, lập tức cả người tê liệt ngã xuống đệm.

      Bắc Cương có nhiều phép tắc như đại Ngụy Cát Thanh Viễn tự mình nhúng ướt chiếc khăn, sau đó ngồi xuống bên cạnh Niếp Thanh Lân, Niếp Thanh Lân theo bản năng co mình lại, lại bị Cát Thanh Viễn nắm chặt cằm của nàng, dùng khăn cẩn thận lau những bụi bẩn, sau khi đem gương mặt xinh đẹp kia lau sạch, tay liền chậm rãi cởi long bào.

      !” Niếp Thanh Lân ra sức giãy dụa, muốn tránh né bàn tay tà ác của Cát Thanh Viễn Nhưng Cát Thanh Viễn lại đột nhiên đem nàng ấn ngã xuống đệm, nghiêng người nằm đè lên thân thể nàng: “ ư? Lúc công chúa nằm dưới thân của Vệ tặc có phản ứng kịch liệt như thế này để bảo vệ trinh tiết vì vi phu ? Nàng nên nhớ, nàng và ta bái thiên địa nàng là thê tử mà ta cưới hỏi đàng hoàng! Nàng có tư cách gì ?”

      Khuôn mặt vẫn luôn bình tĩnh tuấn tú của Cát Thanh Viễn đột nhiên trở nên dữ tợn cách đáng sợ, duỗi tay ra cởi long bào người nàng, miếng vải mỏng manh người nàng bị xé rách, lộ ra bị cái yếm bao đôi bồng đào đầy đặn mê người.

      Cát Thanh Viễn lạnh lùng đánh giá, thân mình giờ của nàng tựa hồ lại kiều mỵ đẫy đà hơn rất nhiều so với trong trí nhớ, da thịt trắng nõn được lớp áo lông bào sáng rực kia bao bọc càng tăng thêm nét kiều diễm. Có thể thấy, nhất định là do Vệ Lãnh Hầu ngày đêm cày cấy biết mệt mỏi, thấm nhuần mưa móc nên mới có thể giống như đóa hoa thời kì xuân sắc nhất...

      đột nhiên cúi đầu hôn lên môi Niếp Thanh Lân, nụ hôn hung ác dị thường như muốn cướp đoạt hơi thở của công chúa. Mùi vị ngọt ngào này cực kì thơm ngọt y như trong trí nhớ, làm cho người ta ăn ngon thành nghiện, từ khi quen nàng, tất cả những nữ nhân sau này đều cảm thấy nhạt như nước ốc!

      Niếp Thanh Lân liều mạng ngậm chặt miệng, ý đồ chống đỡ xâm nhập của nam nhân, lại bị nam nhân hung hăng nắm cằm, bị bắt mở miệng, bất lực nhận đầu lưỡi như rắn độc của nam nhân xâm nhập.

      Chẳng lẽ... mình lại bị gã hiểm độc ác này chiếm đoạt tại nơi này sao? Đúng lúc này, bụng co rút đau đớn, nàng đột nhiên cảm giác dưới thân có gì đó chảy ra, chẳng lẽ... Cảm giác quen thuộc làm cho nàng mừng như điên, thừa dịp Cát Thanh Viễn đứng dậy, vội vàng mở miệng : “Đừng... Ta đến tháng rồi...” Nam nhân đứng dậy chuẩn bị cởi quần của nàng cũng đột nhiên dừng tay, bởi vì xác thực có màu đỏ chói mắt lan ra bên dưới lớp lụa trắng.

      “Quỳ thủy của bệ hạ đến cũng đúng lúc...” Cát Thanh Viễn mạnh mẽ tách chân của nàng ra để xác định, lúc sau mới thản nhiên .

      May mắn là theo phong tục đại Ngụy, nếu chạm vào nữ tử đến quỳ thủy gặp phải xui xẻo. Thấy màu đỏ dưới thân Niếp Thanh Lân, Cát Thanh Viễn muốn hóa thân cầm thú cuối cùng cũng dừng tay đúng lúc, lấy tấm chăn lông cừu dày lót dưới thân nàng, lặng im hồi mới : “Nhưng như thế cũng tốt, chứng minh công chúa có hoài thai nghiệt chủng của Vệ Lãnh Hầu, miễn cho về sau khi nàng mang thai lại phải hao tâm tốn sức chứng minh cho trượng phu trong sạch của đứa .”

      xong, đứng dậy rồi ra.

      Khi nam nhân độc vừa rời , tinh thần Niếp Thanh Lân mới buông lỏng, vội vã ngồi dậy, nhanh chóng mặc quần áo nhìn nhìn bốn phía, đồ dùng trong lều trại thực đơn sơ, trừ đệm lót bằng lông cừu ra, có vài chiếc bình bằng sành đựng nước, thứ vũ khí vừa tay nào. Nàng vừa đứng dậy chuẩn bị xem tình hình bên ngoài doanh trại cái, Cát Thanh Viễn lại từ bên ngoài vào, chẳng qua trong tay bưng bồn bằng gỗ to. Bên trong có nước nóng bốc khói.

      chậm rãi buông bồn gỗ xuống, đứng thẳng dậy nhìn về phía công chúa. Bị ánh mắt thâm thúy của Cát Thanh Viễn trừng, Niếp Thanh Lân chậm rãi lại ngồi xuống đệm.

      “Phương Bắc cằn cỗi, thể so với hoàng cung, thể chuẩn bị vật dụng đầy đủ, công chúa phải nhẫn nại, trước tẩy sạch thân mình, ta sai người dùng rượu mạnh ngâm giặt chăn mền này rồi, còn hơ qua lửa để dành cho công chúa tắm rửa, mấy ngày tới nàng nên nằm giường trong doanh trại này .”

      Lần này gặp lại, Cát Thanh Viễn tựa hồ lại thay đổi rất nhiều, ít nhất tại hoàn toàn còn chút ngây ngô xúc động của thiếu niên mười chín tuổi.

      Có thể dễ dàng thoát thân trong đám loạn quân, lại đường thong dong từ Nam Cương chạy trốn tới phương bắc, nhanh chóng nắm trong tay toàn bộ bộ lạc Mạt Nhi Cáp, Niếp Thanh Lân cảm thấy còn vẻ nôn nóng thành công, bước bay lên trời như khi ở kinh thành triều Ngụy.

      Cát Thanh Viễn tại càng thêm bình tĩnh ngoan độc, cũng càng thêm sâu lường được. Vốn khi chạy ra khỏi kinh thành, mình còn từng lo lắng tiết lộ ra ngoài thân thế bí mật của mình để đả kích Vệ hầu, nhưng lại tựa hồ giữ nghiêm bí mật, hề tiết lộ bất cứ điều gì. Như tại, nàng lo sợ khi gặp nhìn thấy vẻ mặt oán độc đáng sợ của bởi cảnh cửa nát nhà tan, sợ tìm mọi cách làm nhục chính mình, nhưng tại, lại giống như phu quân cẩn thận quan tâm, chăm sóc thân thể khoẻ của nương tử.

      Nam nhân như vậy đáng sợ, hoàn toàn biết bước tiếp theo có dự tính gì.

      Ngay cả khi Niếp Thanh Lân muốn tắm rửa trước mặt , mà là tránh ở phía sau bức màn che của doanh trại, Cát Thanh Viễn cũng hề ngăn trở. Sau khi nàng rốt cục cũng chậm rãi cọ rửa xong thân thể, chậm rãi mặc chiếc trường bào của nam nhân mà Cát Thanh Viễn đưa cho nàng, chậm rãi ra ngoài, thấy nam tử kia duỗi tay về phía nàng.

      Trong khoảnh khắc đó, Niếp Thanh Lân cảm thấy ống tay áo của có mũi tên bay ra bất cứ lúc nào, khiến thân mình nàng hơi cứng đờ.

      Cát Thanh Viễn đương nhiên nhìn ra kinh sợ trong đáy mắt của nàng, lại vẫn chỉ mỉm cười, vết sẹo mặt được che khuất bởi ánh sáng mờ ảo của lều trại, nhưng ra cũng hề làm mất khí độ tuấn của : “Công chúa còn muốn vi thần giơ cánh tay bao lâu? Nếu làm cho thần mất kiên nhẫn, hình ảnh đó được đẹp mắt lắm đâu.” Nhìn thấy Vĩnh An công chúa đứng im chịu tiến lên, Cát Thanh Viễn lạnh lùng .

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Hê hê hê, Cát nhân nhân à, tại ngài có hạnh phúc ? Có cảm nhận được thống khổ mà Thái phó đại nhân từng bị bởi nhìn được mà ăn được chưa?
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 89
      Ở dưới mái hiên nhà người, thể cúi đầu.

      Màn giết chóc khi nàng vừa bước ra khỏi chiếc rương gỗ kia, làm cho Niếp Thanh Lân càng thêm ràng Cát Thanh Viễn là người lòng dạ độc ác. Cho nên, nàng thấy Cát Thanh Viễn dường như dẹp bỏ ý đồ sàm sỡ, liền cố gắng nhẫn nại rồi qua, bị nắm cổ tay, túm vào trong lòng.

      Cát Thanh Viễn ngửi thấy mùi hương ngọt dịu tản mát ra từ nữ tử trong lòng, đưa tay lật miếng vải mềm trùm lên mâm gỗ được đặt bên cạnh chiếc chăn lông cừu, mấy thứ này chắc lúc nàng lau mình Cát Thanh Viễn mang vào. đó có mấy chén lớn còn dính đất, chén đựng đầy thịt dê được nấu chính còn bốc khói, chén đựng sữa dê có váng sữa màu vàng vàng.

      Cát Thanh Viễn dùng dao đem thịt dê cắt thành từng miếng , sau đó đưa đến trước mặt Niếp Thanh Lân “Những người ở nơi này dùng thìa, thỉnh công chúa dùng tay ăn .”

      Nếu trong tình huống thong dong, Niếp Thanh Lân nhất định thay bát hoàng tỷ hòa thân cảm khái phen, đến phương bắc biết nơi này gian khổ như thế nào!

      Miếng thịt dê tuy rằng ngon, nhưng chỉ ướp chút muối qua loa, nên thể át mùi dê nồng nặc, làm cho đầu lưỡi vốn kén ăn dù với những món thức ăn trong cung đình làm sao có thể nuốt xuống?

      Chén sữa dê nàng chỉ mới nhấp hai miếng phát bên trong đó có mấy sợi lông dê màu trắng... Niếp Thanh Lân muốn làm cho nam tử độc phía sau tức giận, lại cố nén uống hai ngụm, sau đó đặt chén xuống rằng ăn no.

      Khóe miệng Cát Thanh Viễn khẽ cong lên ý cười, doanh trại này thuộc loại tốt nhất của bộ tộc, nhưng nhìn qua cũng cũ kĩ thô ráp nghèo nàn, cái ăn lại càng đến cho dù là tỉ mỉ chuẩn bị, cũng bất quá là loại thịt thôi. Mà thứ mặc người nàng, cũng là loại vải bông bình thường mới được mua từ trấn biên quan gần đây, vải dệt thô ráp khó tránh khỏi có chút khó chịu.

      Ngay cả muội muội của mình cũng khó chịu được phong tục đơn sơ ở nơi này, mới tới đây, rau cũng là chịu ăn chút, đều là sai người đến vùng biên quan mua rau xanh dưa và trái cây, dù là như vậy còn thường xuyên oán giận với mình.

      Nhưng tiểu Hoàng đế tuy rằng cũng ăn quen, nhưng bộ dáng cẩn thận cố gắng nuốt xuống, cho dù là mặc bộ quần áo hợp, nhưng giơ tay nhấc chân khó tránh khỏi phong thái quý khí tao nhã.

      sớm biết nàng giống với nữ tử bình thường, nhưng mỗi lần nhìn thấy này vẫn luôn làm cho mình bất ngờ thôi. Tựa như lần này, vừa tình dậy khỏi hôn mê, trải qua biến đổi lớn như thế, thân lại ở doanh trướng đơn sơ, mặc xiêm y bằng vải thô, lại phảng phất vẫn như ở bên trong hoàng cung, mang bộ dáng điềm tĩnh thanh nhã.

      Sau khi đưa nàng khăn ướt để lau tay, liền mở miệng : “Trời sáng, công chúa ở lưng ngựa xóc cũng mệt mỏi, bây giờ nàng nên vào doanh trướng nghỉ tạm, nhưng nếu nổi lên tâm tư khác, tự tiện ra khỏi doanh trại, đám man di bên ngoài thấy được vẻ xinh đẹp của công chúa, đúng là khó mà làm ra vài chuyện gì đâu.”

      Trong lòng Niếp Thanh Lân biết Cát Thanh Viễn mong muốn điều gì, biết mình chỉ mặc trường bào, ngay cả váy cũng có, xác thực có cách nào khác vụng trộm ra khỏi doanh trướng, nghĩ là vậy, nhưng dáng vẻ lại bình tĩnh thong dong, : “Cát đại nhân ngại đường xa cực khổ mời trẫm đến đây, biết lại có an bài gì? Cát đại nhân đúng là có năng lực, chỉ mới mấy ngày ngắn ngủ thu phục lẫn chấn hưng bộ lạc Mạt Nhi Cáp đổ nát, vì sao quyết tâm gầy dựng nó, lại cứ cố ý đối địch với Đại Ngụy? Nên hiểu ngoài gia đình còn có đất nước, nếu thực khơi dậy chiến tranh giữa Bắc Cương cùng đại Ngụy, chịu khổ chỉ là dân chúng ở Lễ Huyện mà thôi.”

      Nghe được những lời của Niếp Thanh Lân, Cát Thanh Viễn cười giễu cợt, dùng tay nâng chiếc cằm khéo léo của nàng : “Nếu Hoàng thượng là người từ bi như vậy, bằng làm Bồ Tát xả thân, cam tâm tình nguyện ở lại phương Bắc này cùng phu quân của người, cùng ta gây dựng vùng đất của riêng chúng ta, sinh con đẻ cái nơi băng tuyết khô cằn này, nếu Hoàng thượng đồng ý, như vậy ta từ bỏ ý định tiến quân vào Trung Nguyên, còn dân chúng Trung Nguyên có thái bình thịnh thế, biết ý Hoàng thượng như thế nào?”

      Niếp Thanh Lân bình thản vào mắt Cát Thanh Viễn, trong đôi mắt sâu đen thấy đáy đó, phải dùng cái gì mới có thể lấp đầy?

      “Nếu lời này của Cát đại nhân là lời lòng, phải là vị Cát đại nhân quấy cho Nam cương thành nơi gió tanh mưa máu rồi.”

      Nàng thản nhiên đáp, nhưng lời còn chưa có xong, liền lại bị túm vào trong lòng, bị bắt mở miệng tiếp nhận nụ hôn sâu điên dại.

      Vừa hôn xong, mới tiếp tục : “Cũng chỉ có nàng mới hiểu phu quân, cho dù nàng cam tâm ở lại phương Bắc, ta lại há có thể để cho thê tử của mình chịu khổ sở? Vệ Lãnh Hầu có thể cho nàng cuộc sống xa hoa, cẩm y hoa phục, Cát mỗ ta cũng có thể làm được! Cho nên...”

      đến đây, mạnh mẽ đem Niếp Thanh Lân ấn ngã xuống giường, “Vẫn phải nhờ nương tử hãy quên sạch hết những chuyện trước kia, bắt đầu từ hôm nay, nàng chỉ có thể là thê tử của phản thần đại Ngụy Cát Thanh Viễn, phu quân của nàng vinh quang, như vậy nàng cũng có trở về hoàng cung, nhưng nếu nàng cứ lòng muốn giúp đỡ người ngoài... Thử hỏi kẻ kiêu ngạo thanh cao như Vệ Lãnh Hầu há có thể rộng lượng như ta, vẫn chấp nhận nữ tử còn trong sạch? Vốn cũng chỉ dùng nàng làm bàn đạp, cho dù nàng trở lại bên người , sao lại quý trọng nàng? Hơn nữa thế nhân đều biết Vệ hầu phong lưu, tại chỉ là Thái phó nho mà trong phủ đầy thị thiếp, vậy về sau khi đăng cơ, cho dù lập nàng làm hậu, nàng là nữ nhi của Hoàng đế tiền triều, hoa tàn ít bướm có kết cục gì? tại, hoàng cung kia tuy là an nhàn thoải mái, nhưng đối với Lân nhi mà lại là nơi tràn đầy hiểm nguy, cho nên mật thám của ta thấy Vệ tặc có ý đăng cơ, mới khổ tâm an bài cứu ra Lân nhi. Ta nguyện quan tâm lời gièm pha trong thiên hạ, nàng lại chịu tin, Nhưng có câu tâm huyết mà Cát mỗ từng : Suốt đời này, cần biết Cát mỗ là vua hay là giặc, đều cũng chỉ cưới thê tử duy nhất là nàng, răng long đầu bạc, sống chết rời...”

      Mái tóc đen của Niếp Thanh Lân xõa tung chăn lông cừu, nhìn vẻ mặt thành khẩn của nam tử, khỏi cười khổ. Cái lợi hại nhất của Cát Thanh Viễn kỳ phải có tâm tư đáng sợ, hay năng lực học hỏi, mà là hiểu lòng người, biết nắn trúng điểm yếu của người khác. khôn ngoan khéo léo đó cộng với giỏi ăn , cũng khó trách có thể lung lạc nhiều người vì mà bán mạng như vậy. Giống như tại, phân tích chuyện của nàng và Thái phó đại nhân, có câu nào chọc trúng điểm mấu chốt? Nếu đổi lại là nữ tử khác, chắc chắn suy tính thiệt hơn, xem xét thời thế phen?

      “Lòng thành của Cát đại ca, Thanh Lân hề có chút hoài nghi, nhưng cuộc sống của Thanh Lân trải qua rất nhiều gian khổ, giống các tiểu thư khuê các nhàn nhã, lòng đầy mộng mơ về tình đôi lứa, Cát đại ca cùng Vệ Thái phó đều là nhân vật hùng tài hoa lỗi lạc, Thanh Lân có phúc để lựa chọn bất kì ai. Nhìn thấy các người, trong lòng Thanh Lân chỉ có sợ hãi... Lời này của Cát đại ca, Thanh Lân hiểu được, nhưng... Hy vọng Cát đại ca đừng học theo Vệ tặc kia bức bách Thanh Lân...” lời này, Niếp Thanh Lân nửa nửa giả, tiếp theo gợi ý vừa đưa của Cát Thanh Viễn, chỉ mong vị Cát đại ca này nổi lên tâm tư so sánh ôn nhu với Thái phó đại nhân, giảm bớt hoàn cảnh khốn cùng trước mắt.

      Tâm tư Cát Thanh Viễn thâm trầm, làm sao có thể nhìn ra toan tính trong lòng nàng?

      Nếu phải trước kia khi còn làm quan trong triều, những tai mắt của gài vào Thái y viện thông báo, thân thể vị tiểu Hoàng đế này tựa hồ được khỏe mạnh, mỗi tháng ngừng đưa vào hoàng cung các loại thuốc bổ và dược vật trị bệnh. Và cố kỵ nàng vừa mới mê man mấy ngày, thân thể suy yếu, tại lại có nguyệt , là hận thể lập tức liền hoàn toàn chiếm giữ lấy nàng.

      Đúng lúc này, bên ngoài trướng có binh lính Hung Nô biết bẩm báo cái gì, ánh mắt Cát Thanh Viễn thâm trầm nhìn nàng lúc, liền đứng dậy ra khỏi doanh trướng, ra đến ngoài doanh trướng, có thể nghe được dặn dò thủ vệ canh cửa.

      Sau đó cả buổi, thấy quay lại, Niếp Thanh Lân thế này mới chậm rãi thở phào nhõm. Tuy rằng trước đó mê man hồi lâu, nhưng thuốc mê vừa tan, lại ở lưng ngựa đêm gió lạnh, đầu óc khỏi có chút hỗn loạn độn đau đớn, hơn nữa tại dưới thân chảy máu, yếu ớt. Cho dù Cát Thanh Viễn đe doạ, hoặc người canh giữ nàng cũng có sức để đứng dậy.

      Làm sao bây giờ? Bốn chữ đó như những lưỡi dao cùn cứa mãi trong đầu khiến nàng đau đớn. Đừng Thái phó biết chuyện nàng bị bắt cóc đến phương Bắc, cho dù biết cũng là chuyện ngoài tầm tay với, tại tình hình triều chính ở đại Ngụy nguy cấp, trong lúc nhất thời thể thoát ra... Nếu biết là Cát Thanh Viễn cướp mình , như vậy cũng nhất định biết trong sạch của mình là sớm chiều khó giữ được... Lời của Cát Thanh Viễn tất nhiên chứa đầy tâm, nhưng cũng phải có lý. Chỉ nghĩ đến chán ghét ghê tởm trong đôi mắt phượng đó khi nhìn mình, hô hấp trở nên nghèn nghẹt, gần như thể thở nổi. Trước mắt, chuyện có thể trông cậy nhất đó chính là mình là muội phu của Vương gia Hung Nô. Nhưng lý do này, liệu có thể trông cậy được ?

      Hàng loạt chuyện ùa đến nàng còn chưa kịp suy nghĩ cẩn thận, trán mảnh nóng bỏng, tâm tư hỗn độn, trong lúc mơ hồ nghe được bên ngoài trướng có giọng nữ sắc nhọn cãi nhau với những tên lính hung nô cao to tráng kiện, lại cũng thể làm nàng mở mắt ra nổi.

      Người ở cãi nhau ngoài trướng, là Cát Vân Nhi, nghĩ đến người mặc nam trang có bộ dạng tương tự Vĩnh An công chúa trong lòng ca ca, làm sao nàng ta có có thể ngủ yên? Đợi cho Thiền Vu phát ra tiếng ngáy, nàng ta liền lặng lẽ đứng lên, mặc y phục, ra khỏi doanh trại của vương gia Hung Nô.

      Lúc này là rạng sáng, đèn bên trong doanh trại của tướng soái vẫn sáng, ca ca nhất định lãnh đạo các tướng sĩ bộ lạc họp bàn kế hoạch, nghiên cứu tình hình chiến tranh, người bị ca ca bắt đến cũng có ở nơi giam giữ tù binh, nghĩ vậy, mang theo thị nữ tới doanh trướng của ca ca.

      nghĩ tới bình thường luôn vào được dễ dàng, hôm nay lại bị ngăn trở. Cát Vân Nhi càng thêm nghi ngờ ca ca che giấu mình điều gì, mặc cho thị nữ bên người tranh cãi cới thị vệ Hung Nô, nàng ta tìm cách lẻn vào.

      Khi nàng ta vào doanh trướng, nhờ ánh lửa, liền thấy được sắc mặt ửng hồng, mái tóc rối tung nằm giường, bộ dáng kia cực kì giống như được ca ca hưởng dụng xong!

      Cát Vân Nhi nhất thời đỏ mắt, xông lên bóp cổ của nàng, nhưng bị binh lính Hung Nô phía sau xốc lên, mang ra khỏi doanh trướng. Nàng ta vẫn thuận theo, buông tha lớn tiếng tranh cãi ầm ĩ. Lại phát ca ca biết khi nào nghe thấy chạy đến, dùng ánh mắt trầm, lẳng lặng nhìn nàng ta.

      “Ca ca, nếu ca ca bắt được tiện nhân tuân thủ nữ tắc này, vì sao giết nàng ta? Nếu ca ca nỡ xuống tay, hãy để muội làm giúp ca ca!” Lời còn chưa dứt, cái tát vang dội đánh vào mặt của nàng ta.

      “Những lời ta với Vân Nhi Lúc trước, Vân nhi đúng là quên! Vi huynh làm việc đều có chủ trương, đâu cần muội đến dạy ta cần phải làm gì?”

      Cát Thanh Viễn mặt chút thay đổi vung tay đánh Cát Vân Nhi ngã xuống đất, sau khi đem muội muội tựa hồ bị đánh đến sững sờ, đôi mắt ửng đỏ, thế này mới chậm rãi nâng nàng ta dậy, lấy khăn ra, như có việc gì lau nước mắt cho nàng ta: “Gần đây Vân Nhi vì hầu hạ Thiền Vu có chút phiền lòng, vi huynh hiểu, lần này ta sai người ở biên quan bắt vài thiếu nữ người hán xinh đẹp, đưa tới doanh trướng Thiền Vu, miễn cho hàng đêm say rượu đều đến làm phiền Vân Nhi. Vân nhi vẫn luôn nhớ nhung hoài niệm những ngày tháng sống ở kinh thành, nay tất cả những chuyện mà hai em ta làm phải đều vì gầy dựng lại Cát gia, cướp lấy thiên hạ sao? Vân Nhi đường đường là công chúa khiến vạn người kính ngưỡng trong tương lai, sao lại chấp nhất nhặt với công chúa nghèo túng của tiền triều? Ca ca lưu nàng ấy lại đương nhiên là có chỗ để dùng, chẳng lẽ Vân Nhi tin ca ca sao?”

      Câu vừa rồi làm cho nước mắt Cát Vân Nhi rơi như mưa. Nàng ta đương nhiên là tin tưởng ca ca, nhớ ngày đó, khi được ca ca cứu ra khỏi đại lao, ca ca nghe nàng ở thiên lao gặp phải chuyện gì, suốt đêm thám thính truy tìm thương nhân Sơn Đông chuẩn bị ra khỏi kinh thành.

      Ngay trong gian khách điếm mà gã đó ở, ca ca trước mặt mình bịt miệng, trói chặt gã đó, sau đó thiến , lại dùng đao cắt da thịt . Đó là lần đầu tiên Cát Vân Nhi được nhấm nháp mùi vị sung sướng của việc báo thù. Mà ở trong trời đất rộng lớn này, ngoài ca ca ra, có ai lòng thương mình đâu?

      Nghĩ vậy, cảm thấy xấu hổ bởi càn quấy vừa rồi của mình, sau khi nhào vào trong lòng ca ca khóc to trận, mới thút thít trở về doanh trướng.

      Cát Thanh Viễn lúc này mới trở về trướng của mình, lại phát bảo bối trong lòng mình cả người nóng rần lên. Thu hồi cánh tay sờ trán của nàng, Cát Thanh Viễn cau mày gọi tới thị vệ ngoài doanh trướng: “Trong đám người bắt mấy ngày trước phải có người là lang trung sao? Mang đến đây!”

      Đợi khi lang trung vẻ mặt đầy bụi bẩn bị đẩy mạnh vào doanh trướng, đầu tiên là nơm nớp lo sợ liếc mắt nhìn Cát Thanh Viễn cái, lại nhìn nữ nhân nằm giường, bởi vì Cát Thanh Viễn muốn nam nhân khác lại nhìn giai nhân vất vả lắm mới có được của mình, trước khi lang trung bước vào, dùng áo choàng che khuôn mặt của nàng

      Lang trung thầm nghĩ: Vị nam tử này mặc y bào Hung Nô, sao cách lại giống như con em thế gia vọng tộc ở Trung Nguyên ? Nhưng cũng dám nghĩ nhiều, vội vàng từ trong túi thuốc của mình lấy ra sợi dây buộc vào cổ tay của bệnh nhân, sau đó đưa tay nhanh nhẹn chuẩn bị bắt mạch.

      Nhưng vừa mới bắt mạch, xem hồi, lang trung chấn động cả người, trong mắt lộ ra tia sợ hãi.

      Cát Thanh Viễn mắt sáng như đuốc, luôn dõi theo từng cử động nên lập tức nhìn ra vẻ bất thường của lang trung, nhíu mày hỏi: “Có cái gì ổn sao?”

      Lang trung mấp máy môi nửa ngày, nuốt nước bọt sau đó : “Tướng quân, xem mạch tượng này, rất giống bệnh dịch mấy ngày trước ở biên quan.... Còn phải nhìn xem lưỡi của phu nhân mới xác định.”

      Lang trung vốn tưởng rằng vị tướng quân thuần thục Hán ngữ đó sau khi nghe lời này, lập tức buông nữ tử ra khỏi doanh trướng ngay lập tức, ngờ cũng chỉ hơi chau mày, liền e dè đưa tay cởi áo choàng che mặt nữ tử ra, nhàng nâng cằm giai nhân lên : “Lân nhi, hé miệng, để cho đại phu nhìn chút.” Bởi vì lòng chú ý nhìn vào miệng của giai nhân hôn mê, Cát Thanh Viễn hề lưu ý đến, lang trung vừa nhìn vào dung nhan thanh lệ vừa được hé ra khỏi chiếc áo choàng, cả người run rẩy kịch liệt.

      vất vả làm cho Niếp Thanh Lân mở miệng ra, mới ngẩng đầu hỏi lang trung: “Ngươi mau nhìn xem, có gì ổn, nếu dám chẩn đoán sai, cẩn thận đầu của ngươi!”

      Lang trung cuối cùng miễn cưỡng khôi phục bình tĩnh, nhìn kỹ màu lưỡi của bệnh nhân sau đó : “Thỉnh tướng quân yên tâm, phải bệnh dịch, nhưng hàn khí xâm nhập sâu vào cơ thể, nếu chữa trị trễ, chỉ sợ khó có thể hạ sốt... Thê tử của tiểu nhân cũng tinh thông y thuật, thấy tướng quân muốn nam tử đến gần phu nhân, vậy kêu thê tử của tiểu nhân tới chăm sóc phu nhân.”

      Lang trung này bị bắt đến bộ lạc cũng thời gian, bị bắt tới còn có vợ con , nếu phải người này tinh thông y thuật, gần đây lại trị hết bệnh đau bụng của Cát Vân Nhi, tánh mạng của sớm khó giữ được, thê nhi của cũng chỉ sợ làm nô lệ.

      lang trung cùng thê tử của ở nơi biên quan chẳng qua cũng chỉ là đôi thôn phụ thôi, có lẽ biết hay quen biết với hoàng thượng chỉ luôn ở trong thâm cung, hơn nữa.... Bên cạnh Lân nhi lại cần có người chăm sóc, vì thế Cát Thanh Viễn liền đồng ý để thê tử giặt quần áo trong doanh trại của lang trung đến hầu hạ.

      Trong cơn mê mang, Niếp Thanh Lân mơ hồ cảm nhận được những cơn đau như có kim ngừng đâm vào da thịt, lại cảm nhận có đôi tay cực kì quen thuộc ngừng đem khăn ướt đặt trán mình, trong mũi đều thoang thoãng mùi hương dịu của dược liệu làm tâm an ổn.

      Cố gắng mở mắt ra, trong đầu mông lung nhìn thấy những hình ảnh trước mắt lại rất giống như trở về thời điểm mẫu phi còn sống, khi đó trong cung hề ngừng mùi thuốc thoang thoảng, lão Trương Thái y khi đến kê thuốc cho mẫu phi, cũng kê cho mình chút thuốc bổ khí huyết, hàng năm trong cung mình đều có mùi thuốc ấm áp, mùi dược liệu quanh quẩn dứt, mà An Xảo Nhi ngồi ở bên cạnh giường, khẽ gọi:”Thập tứ hoàng tử, mau ngồi dậy uống thuốc ...”

      giống như tại “Mở mắt, thức dậy uống thuốc ... Mau tỉnh lại...”

      Niếp Thanh Lân xoay người, lầm bầm : “Xảo Nhi, để cho ta ngủ tiếp lúc...” Ngay sau đó, bàn tay thô ráp xoa mặt mình, “Mau tỉnh lại, tỉnh lại nào!”

      Mê man hồi lâu nàng rốt cục mở mắt ra, lại phát cố nhân chỉ có thể xuất trong giấc mộng nay vẻ mặt tiều tụy xuất ở trước mắt mình. Đôi mắt từng sáng long lanh linh lợi kia nay có chút nếp nhăn hằn lên khóe mắt, khi nhìn mình ngăn được nước mắt tràn mi.

      “... Xảo Nhi, là ngươi? Sao ngươi lại ở nơi này?” Niếp Thanh Lân mờ mịt nhìn phía bốn phía, nơi này phải là ở doanh trướng của bộ lạc Mạt Nhi Cáp sao? Sao lại có thể gặp lại An Xảo Nhi lâu thấy ở chỗ này?

      Trong trướng còn có thị nữ người Hung Nô, nhưng nàng ta hiểu Hán ngữ, lại đamg ngủ gật, An Xảo Nhi đè thấp thanh , cố gắng ngừng khóc: “Giờ xem như tỉnh, Hoàng thượng, nô tỳ còn muốn hỏi ngài, sao lại lạc đến phương bắc này?”

      Niếp Thanh Lân suy yếu giơ tay sờ mặt An Xảo Nhi, cảm nhận được độ ẩm ướt mặt nàng ấy mới chứng minh nàng phải nằm mơ, sau đó cười khổ : “Mấy lần nằm mộng thấy lại cảnh gặp được ngươi, nhưng thâm tâm biết đó chỉ là chuyện xa vời thể nào thành thực, đánh chết trẫm cũng nghĩ tới, lại gặp được ngươi ở nơi này.”

      An Xảo Nhi thấy chủ nhân rơi vào hoàn cảnh khốn cùng đến như thế này, vậy quên chút mồm mép trêu mình, trong lòng là vừa vui vừa lo, sau đó kể hết những khoảng thời gian lưu lạc đến đây.

      đến cùng, chỉ câu thôi - Tất cả đều là do Thái phó lòng dạ hẹp hòi.

      Lúc trước ở hành cung, khi Thái phó nhìn thấy Long Châu Tử nhìn tên cẩu thái y bổ củi ngoài sân đầy vẻ hâm mộ. Bởi vì lỡ hứa lưu cho bọn họ cái mạng, nhưng chỉ cần nghĩ tới chuyện tên cẩu thái y đó lảng vảng ở gần hành cung. Còn mình dùng đủ mọi cách vẫn ăn được thịt thiên nga dù ở ngay cửa miệng, trong lòng uất ức, cuối cùng ban đạo mệnh lệnh, đuổi Trương Thị Ngọc cùng An Xảo Nhi đến biên quan.

      Biên quan này mấy năm nay vốn hề có chiến tranh, định cư ở trấn cũng là sống yên ổn, sau đó mình sinh hạ , mà cả nhà Trương Thị Ngọc ở trấn mở hiệu thuốc làm ông chủ.

      nghĩ tới bộ tộc Mạt Nhi Cáp sinh biến, ngừng gây chuyện ở biên quan, bọn họ vốn thu thập hành lý chuẩn bị chuyển , nghĩ đường bị binh lính bộ lạc Mạt Nhi Cáp tuần tra bắt trở về.

      “Vị Cát tướng quân đó có lẽ trinh sát lãnh địa, lúc quay lại, ... Biết thân phận của chủ nhân ?”

      Niếp Thanh Lân biết chút thanh nhàn như thế này dễ kiếm, liền nắm lấy thời cơ đem những việc mình gặp phải kể cho An Xảo Nhi nghe, sau đó : “Ngươi cùng Trương đại ca nhất định phải giấu diếm tốt thân phận, được lộ ra dấu vết trước mặt người khác, bằng Cát Thanh Viễn lưu lại tính mạng của các ngươi!”

      An Xảo Nhi rưng rưng gật đầu, tiên hoàng đại Ngụy có đức, tạo lên đám loạn thần tặc tử, mà tất cả báo ứng đến đổ lên đầu tiểu chủ nhân, đáng thương cho nhu nhược, làm sao có thể sống sót qua những cửa ải khó khăn ngừng thế này?

      Đúng lúc này, bên ngoài doanh trướng truyền đến trận tiếng bước chân dồn dập, trong lòng An Xảo Nhi biết Cát tặc tử kia trở lại, vội vàng lau nước mắt, đánh thức thị nữ, quỳ gối trước cửa chờ.

      Nhưng vào đến phải là Cát Thanh Viễn, mà là Cát Vân Nhi, ở bên cạnh nàng ta còn có nam tử dáng người cao to bặm trợn, khi vào doanh trại, liền liếc mắt cái thấy được Niếp Thanh Lân nằm giường.

      Chỉ thấy nữ nhân kia tuy rằng tóc dài rối tung, mặt yếu ớt bệnh hoạn, nhưng lại thể che hết vẻ xinh đẹp thoát tục. Nam nhân phương bắc, làm sao gặp qua vẻ đẹp tuyệt sắc như thế này? Trong lúc nhất thời đứng sững sờ tại chỗ, trợn tròn hai mắt và ngừng nuốt nước miếng.

      “Vương thượng, thiếp bảo nữ nhân mà ca ca thiếp bắt được phải khuynh quốc khuynh thành bình thường mà? Nàng ta bị ca ca giấu ở đây hai ngày, chắc hưởng dụng đủ rồi, ngài có muốn thử giai nhân tuyệt sắc đại Ngụy lần ?” Cát Vân Nhi cảm thấy Hưu Đồ Vũ bên cạnh mình nôn nóng gần như khó dằn lòng nổi, nở nụ cười tươi đầy độc ác nhìn Niếp Thanh Lân.

      Nếu ca ca muốn lưu lại tánh mạng của nàng ta, được, nàng nghe lời ca ca, nhưng nàng để con hồ ly tinh dụ dỗ người khác này sống yên ổn!
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :