1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lạc Vương Phi - Mạn Diệu Du Li (128.16/128c) END

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG] Chương 76 : Quyết, Khê, tình (8-)

      Edit : Vân AnhBeta : kun'xjh​


      ".... Mộng Khê.... Mộng Khê..." Nam Cung Quyết gấp giọng gọi, kéo hồn phách phiêu du của Lạc Mộng Khê lại: "Chuyện gì?"

      "Ngươi suy nghĩ cái gì mà xuất thần như vây, ngay cả bổn vương gọi ngươi cũng nghe thấy?"

      "Ta mệt, muốn về phòng nghỉ ngơi." Lạc Mộng Khê lộ thần sắc mỏi mệt, vừa thấy liền biết chưa nghỉ ngơi tốt. Nam Cung Quyết tự nhiên nghi ngờ lời của Lạc Mộng Khê: "Hôm nay bổn vương cũng có chuyện gì làm, vậy cùng về phòng ."

      Lạc Mộng Khê là mệt, cũng thèm phản bác Nam Cung Quyết, liền tùy ý để Nam Cung Quyết kéo tay về phòng ngủ.

      Ai ngờ, ngay khi hai người được nửa đường, thị vệ liền báo lại: "Khởi bẩm Vương gia, Vương phi, Yên công chúa xin cầu kiến bên ngoài."

      "Hạ Hầu Yên Nhiên, nàng ta tới đây làm gì, mặc kệ nàng ta." xong, Nam Cung Quyết nắm chặt bàn tay bé của Lạc Mộng Khê, muốn tiếp.

      "Nhưng mà, Yên Nhiên công chúa , là nàng thay Thái tử Hạ Hầu Thần có vật muốn đưa cho Vương gia, Vương gia nhất định thích, nên mời người đến xem." Thị vệ thuật lại toàn bộ lời của Hạ Hầu Yên Nhiên cho Nam Cung Quyết, Nam Cung Quyết dừng bước: "Vậy Hạ Hầu Yên Nhiên có là cái gì ?"

      Thị vệ lắc đầu: "Bẩm Vương gia, có."

      Nam Cung Quyết hơi hạ tầm mắt suy tư lát: " nàng ta chờ ở đại sảnh, bổn vương đến sau."

      "Vâng, Vương gia." Thị vệ lĩnh mệnh rời . Lạc Mộng Khê giục Nam Cung Quyết muốn về phòng nghỉ ngơi: "Nam Cung Quyết, ngươi đến đại sảnh tiếp khách, ta về phòng nghỉ đây."

      Nhưng Nam Cung Quyết vẫn nắm chặt tay nàng, dù Lạc Mộng Khê giãy như thế nào cũng thoát ra được "Mộng Khê, ngươi đến đại sảnh với bổn vương."

      "Ta mệt muốn chết đây, muốn nghỉ ngơi." Mấy việc này chỉ là việc vặt mà thôi, tất yếu phải kêu ta cùng.

      "Bổn vương chỉ đến gặp Hạ Hầu Yên Nhiên để lấy đồ rồi lập tức về, mất quá nhiều thời gian." xong đợi Lạc Mộng Khê đáp lời, Nam Cung Quyết kéo nàng bước nhanh đến đại sảnh.

      "Ta rất mệt, muốn đến đại sảnh" Khi ngang qua bộ bàn ghế đá, Lạc Mộng Khê rất nhanh liền ngồi xuống ghế, cánh tay gác lên bàn làm gối đầu, ghé đầu lên cánh tay, tỏ vẻ mệt mỏi: "Nam Cung Quyết, ngươi vẫn nên tự mình thôi, ta nổi"

      Từ khi về Vương phủ đến giờ, Nam Cung Quyết vẫn nắm chặt tay nàng. Nam Cung Quyết hình như rất tự nhiên, nhưng Lạc Mộng Khê cảm thấy như thế. Nàng muốn thoát ra, lại giãy ra được.

      đường bọn họ về phòng phía sau viện, bọn thị vệ, nha hoàn nhiều lắm, có mấy người nhìn thấy. Nam Cung Quyết muốn nắm tay nàng, nàng chiều theo là xong.

      Nhưng nếu đến đại sảnh, chung quanh lại có rất nhiều thị vệ, nếu Lạc Mộng Khê và Nam Cung Quyết nắm tay nhau xuất trước mặt bọ họ, Lạc Mộng Khê đúng là có ý vui.

      Nam Cung Quyết than tiếng: "Ngươi xác định mệt chết, nổi?"

      "Xác định!" Giọng Lạc Mộng Khê hữu khí vô lực, ghé vào bàn đá nhúc nhích, cũng mở mắt, biết có phải Lạc Mộng Khê cảm giác nhầm hay , nhưng nàng cảm thấy giọng điệu này của Nam Cung Quyết có mùi mưu.

      Lạc Mộng Khê vừa dứt lời, chỉ cảm thấy thân thể bẫng, bỗng chốc nàng bị Nam Cung Quyết ôm lên, về phía trước: "Nam Cung Quyết, ngươi làm gì?"

      Lạc Mộng Khê vội vàng mở mắt ra, giãy giụa muốn thoát khỏi Nam Cung Quyết: "Đáng ghét, sao ngươi cứ nhất định ép ta đến đại sảnh."

      "Nếu Mộng Khê mệt, muốn cử động, vậy bổn vương ôm ngươi đến đại sảnh, đừng lộn xộn."

      Nam Cung Quyết ôm nàng chặt, Lạc Mộng Khê giãy xong, rơi vào đường cùng, chỉ đành phải thỏa hiệp: "Được rồi, ta theo ngươi đến đại sảnh, ngươi thả ta xuống ."

      "Ngươi phải rất mệt, muốn cử động sao?" Giọng Nam Cung Quyết đầy trêu tức.

      " tại ta có sức rồi, được sao?" Lạc Mộng Khê tức giận trả lời: Nếu được Nam Cung Quyết ôm xuất ở trước mặt mọi người, nghĩ nghĩ lại, Lạc Mộng Khê cảm giác có chút mất tự nhiên.

      Ánh mắt trêu tức của Nam Cung Quyết càng đậm, nhàng thả Lạc Mộng Khê xuống, ngay lúc hai chân Lạc Mộng Khê chạm đến mặt đất, nháy mắt, giọng nữ êm tai truyền đến từ trước mặt: "Quyết.... Quyết...."

      "Nam Cung Quyết, Hạ Hầu Yên Nhiên gọi ngươi rất thân mật nha" Lạc Mộng Khê giọng bình tĩnh, làm cho người ta nghe ra cảm xúc của nàng.

      "Bổn vương nàng ta gọi như vậy, là do chính nàng ta tự tiện thôi. Mộng Khê, ngươi phải ... Ghen đó chứ..."

      "Làm sao có thể".Lạc Mộng Khê vội vàng phủ nhận: Ta thích Nam Cung Quyết ngươi, thèm chấp nhặt với Hạ Hầu Yên Nhiên.

      "Ta chỉ là thay người trong lòng ngươi thấy bất bình mà thôi, nàng ấy ở xa tận chân trời, có nữ tử sinh tâm ý với ngươi, nàng ấy cũng thể ngăn cản."

      Hạ Hầu Yên Nhiên giống như con bướm chạy vội tới, Lạc Mộng Khê kéo kéo cánh tay Nam Cung Quyết, nhìn ánh mắt nghi hoặc của Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê thờ ơ giải thích: "Đừng hiểu lầm, nếu ta giúp người trong lòng ngươi chiếm giữ vị trí Lạc Vương phi, nên làm tốt bổn phận của mình, giúp nàng ấy đuổi hết những con bướm bám riết xung quanh ngươi."

      Nghe vậy, Nam Cung Quyết gì, mắt lóe ra ý cười hiểu .

      Hạ Hầu Yên Nhiên tới gần, nhìn Lạc Mộng Khê và Nam Cung Quyết nắm tay, đáy mắt xinh đẹp chợt lóe tia ngoan độc rồi biến mất, nháy mắt khôi phục bình thường.

      Thị vệ đuổi tới sau, thở hồng hộc vì mệt, kịp lấy lại hơi thở liền vội vàng giải thích: "Vương gia, thuộc hạ là mời công chúa đến đại sảnh chờ, nhưng là Yên Nhiên công chúa nàng...." nghe lời thuộc hạ, thừa lúc thuộc hạ chú ý, liền chạy qua bên này tìm ngài.

      Thị vệ còn chưa xong, Nam Cung Quyết khoát tay, đánh gãy lời của thị vệ " phải lỗi của ngươi, lui xuống ."

      "Vâng,Vương gia!" Thị vệ cung kính trả lời tiếng, đứng dậy rời .

      Hạ Hầu Yên Nhiên ngẩng đầu nhìn Nam Cung Quyết, ý cười trong veo, tao nhã nâng hộp gấm trong tay đưa về hướng Nam Cung Quyết "Quyết, đây là do Thái tử ca ca dùng bồ câu đưa tin bảo ta giao cho ngươi."

      Nam Cung Quyết muốn vươn tay tiếp nhận, bỗng dưng có bàn tay vươn lên trước, đoạt hộp gấm, rất nhanh liền mở ra xem, bên trong hộp gấm màu đỏ chứa nhánh tóc đen dài.

      "Hộp gấm này là Yên Nhiên công chúa ngươi muốn đưa cho Vương gia, nếu là của Vương tử Tây Lương, sao có thể lại đưa tóc chứ?" Giọng Lạc Mộng Khê đầy trào phúng:

      Ở cổ đại, nữ tử đưa tóc cho nam tử, cũng chính là “Nghĩ” muốn định tình: Hạ Hầu Yên Nhiên lại đưa cho tóc Nam Cung Quyết, ràng là có ý kia rồi.

      Nếu có can đảm trực tiếp đưa ra, người khác cũng thể này nọ, dù sao, người ta cũng có dũng khí theo đuổi. Nhưng Hạ Hầu Yên Nhiên lại mượn danh nghĩa ca ca của mình mà lén lút giở trò mờ ám đưa tóc cho Nam Cung Quyết, được quang minh chính đại cho lắm.

      "Hừ, Lạc Mộng Khê, ngươi nên vui mừng quá sớm, sớm muộn gì cũng có ngày, bản công chúa gả cho Quyết" Hạ Hầu Yên Nhiên nổi giận đùng đùng, nếu phải vì Nam Cung Quyết ở đây, nàng phải để ấn tượng tốt, chỉ sợ lúc này, thân thể Lạc Mộng Khê sớm mỗi thứ nơi.

      "Nhưng tại Vương Phi của Nam Cung Quyết là ta, ngươi muốn làm Lạc vương phi, còn phải tiếp tục cố gắng, ngộ nhỡ cẩn thận, cây cầu độc mộc lại ngã lăn xuống, thịt nát xương tan...”

      Lạc Mộng Khê luôn thích vô cớ cùng người khác đấu võ mồm, nhưng Hạ Hầu Yên Nhiên này cũng quá kiêu ngạo rồi, nàng thể ra tay dạy dỗ chút.

      "Lạc Mộng Khê, ngươi...."

      "Yên Nhiên công chúa, bổn Vương kết hôn, hơn nữa, tạm thời có ý nạp thiếp. Nếu công chúa muốn làm Vương phi, sợ là tìm lầm người." Ngữ khí của Nam Cung Quyết lạnh lùng: "Còn có, tục danh của bổn vương phải có thể tùy tiện xưng hô, phiền Yên Nhiên công chúa lần sau khi gọi bổn Vương, hãy đổi thành Lạc Vương gia, chứ phải gọi thẳng tên bổn Vương."

      Hạ Hầu Yên Nhiên lộ vẻ mặt lo lắng, hình như muốn giải thích, lại bị Nam Cung Quyết giành trước bước chặn lại: "Mặc kệ hộp gấm này là của Thái tử Tây Lương, hay là của Yên Nhiên công chúa đưa, bổn Vương đều nhận rồi. Bổn Vương còn có chuyện quan trọng, sợ là thể tiếp đón Yên Nhiên công chúa."

      "Nhạc Địch!" Nam Cung Quyết giọng gọi, Nhạc quản gia liền xuất trong tầm mắt mọi người "Vương gia có gì phân phó?"

      "Tiếp đón Yên Nhiên công chúa." Nam Cung Quyết lạnh giọng phân phó, cùng lúc ôm Lạc Mộng Khê đứng dậy rời .

      "Vâng, Vương gia!" Nhạc Địch đáp ứng tiếng, muốn tiếp đón Hạ Hầu Yên Nhiên, giọng nữ thanh lệ liền truyền vào tai mọi người "Lạc Vương gia, Vương phi."

      Mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy mỹ nữ như tiên dưới ánh mặt trời, chậm rãi tới hướng mọi người. Mỹ nữ mặc sa y mỏng màu lục, trước ngực đính hoa quỳnh bạch ngọc, mái tóc đen mượt tung bay sau lưng, hai bên búi tóc cân xứng với đồ trang sức vỏ sò tinh xảo, đồ trang sức buông dây ngọc màu hồng nhạt

      Dung mạo tuyệt mỹ, lạnh lùng, khí chất cao nhã, tươi mát, đáy mắt lạnh lùng, lại giống như đưa đẩy đầy tình ý, làm cho người ta vừa thấy liền trầm mê say đắm.

      thể tưởng tượng được đời lại có nữ tử xinh đẹp như thế, nàng là ai? Hạ Hầu Yên Nhiên luôn tự xưng là mỹ mạo như hoa, lúc này, cũng thể phủ nhận mỹ mạo của nữ tử này, trong lòng, có hận ý: Sao ngươi có thể đẹp hơn ta.

      "Lâm nương, có việc gì sao?" Nam Cung Quyết bình tĩnh như thường, chút gợn sóng.

      Lâm nương? Chẳng lẽ nàng ta chính là người được thiên hạ xưng tụng nổi danh ngang với ta: Băng mỹ nhân Lâm Huyền Sương? Ngay khi Hạ Hầu Yên Nhiên thầm suy đoán, Lâm Huyền Sương tự công bố đáp án: "Huyền Sương có số việc muốn cùng Vương gia thương lượng?"

      "Chuyện gì?"

      "Nơi này...." Sợ là có chút tiện, Lâm Huyền Sương dùng dư quang nơi khóe mắt lạnh lùng nhìn Hạ Hầu Yên Nhiên đứng cách đó xa.

      " vậy, Lâm nương, mời!" Nam Cung Quyết hướng Lâm Huyền Sương làm tư thế mời, xoay người kéo Lạc Mộng Khê bước nhanh về phía trước.

      Lâm Huyền Sương hiểu ý, bước nhanh theo.

      Nhìn thân ảnh ba người Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê, Lâm Huyền Sương càng lúc càng xa, Hạ Hầu Yên Nhiên sáng tỏ: ra Quyết có thể tới gần nữ sắc, nếu , sao Lâm Huyền Sương có thể xuất ở đây. Chỉ có điều, vì sao Quyết thích Lâm Huyền Sương, lại thích ta, chẳng lẽ, là vì ta xinh đẹp bằng Lâm Huyền Sương.

      Nhưng Lạc Mộng Khê là người quái dị, vì sao Quyết lại xem nàng ta như bảo bối. Hạ Hầu Yên Nhiên nước mắt lưng tròng, tay ngừng vần vò khăn lụa trong tay, đến nỗi khăn lụa bị nàng vò đến biến dạng.

      "Yên Nhiên công chúa, thời gian còn sớm, ty chức dẫn người tham quan Lạc vương phủ chút, biết công chúa muốn bắt đầu từ đâu?" Nhạc Địch thờ ơ hỏi, đối với động tác kế tiếp của Hạ Hầu Yên Nhiên biết trước.

      "Bản công chúa mệt, thể tham quan Lạc vương phủ, lần khác rảnh rỗi xem sau." xong, đợi Nhạc Địch gì. Hạ Hầu Yên Nhiên xoay người, bước nhanh về phía trước, đáy mắt xinh đẹp đầy ngoan độc, Quyết là của ta, chỉ có thể là của ta, những nữ tử vây quanh bên người Quyết, ta nhất định phải loại bỏ.

      Thái tử ca ca đến đây, chờ khi đến, ta bắt đầu thực kế hoạch, tạm thời bỏ qua cho Lâm Huyền Sương, vẫn nên loại bỏ Lạc Mộng Khê trước....
      Last edited by a moderator: 13/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 77: Khắc tử khắc phu

      Edit: Vân

      Beta: Kun’ xinh

      Mặc dù hộp gấm hoa lệ, nhưng bên trong rất đơn giản, liếc mắt cái liền có thể nhìn thấy miếng lót màu đỏ là nhánh tóc đen mượt, cao quý, thần bí.

      Nhìn trong hộp đơn giản như vậy, nếu bên trong hộp còn có tới hai lớp đáy, Lạc Mộng Khê cũng quá tin, nâng tay cầm lấy ra nhánh tóc trong hộp, đập vào mắt chính là màu đỏ thẫm tươi đẹp, lóa mắt.

      " phát hộp có gì khác thường sao?" Nam Cung Quyết dừng bước, đáy mắt thâm thúy ngầm mang theo tia trêu tức: Mộng Khê luôn rất thông minh ...... Lạc Mộng Khê khẽ cười, bí hiểm: " phát " Phủi tay ném mấy sợi tóc qua bên. Lạc Mộng Khê dùng ngón tay mảnh khảnh ấn lên đáy hộp đỏ thẫm, quả nhiên, đáy hộp lún xuống, phía dưới lớp đáy còn có khoảng trống.

      Lạc Mộng Khê dọc theo mép hộp gấm lật đáy màu đỏ lên, bên dưới ô vuông đỏ, hé ra tờ giấy được gấp vuông vức, lẳng lặng nằm ở đó.

      Nhìn tình hình chung, trang giấy trắng này có vài chữ to màu đen, cũng biết vì sao, Lạc Mộng Khê vẫn cảm thấy, giấy và chữ này có chút quá thích hợp, nhưng đúng ở chỗ nào, nàng lại được.

      muốn đưa tay cầm tờ giấy lên, cổ tay liền bị Nam Cung Quyết nắm chặt: "Làm sao vậy?"

      cơn gió thổi qua, mùi tụy hương nhàn nhạt theo gió bay vào trong mũi. Đáy mắt Nam Cung Quyết hơi trầm xuống, khóe miệng nhếch lên ý cười trào phúng: "Xem ra Hạ Hầu Thần vẫn giống trước đây, thích hạ độc khắp nơi......"

      Bàn tay khẽ nâng, tờ giấy trong hộp gấm nằm tay Nam Cung Quyết:

      "Nam Cung Quyết, phải ngươi giấy có độc sao? Vì sao còn cầm lên?"



      Nam Cung Quyết thoải mái tự nhiên mở tờ giấy ra, đọc nội dung mặt giấy, kỳ mặt giấy viết rất đơn giản, chỉ có hai chữ: Chiến thư!

      "Bổn vương sợ loại độc này." Nam Cung Quyết đột nhiên nắm chặt bàn tay, tờ giấy trong lòng bàn tay nháy mắt hóa thành tro bụi, phiêu tán theo gió.

      "Dựa theo tính cách của Hạ Hầu Thần, khi đưa chiến thư đến đồng thời có hành động ..."

      "Vương gia quả nhiên liệu như thần, đây là bồ câu đưa tin mà Huyền Sương vừa mới nhận được từ Dược Vương cốc!" Lâm Huyền Sương đưa phong thư cho Nam Cung Quyết:

      "Ba ngày trước, Hạ Hầu Thần phái người tấn công Dược Vương cốc......"

      "Nam Cung Quyết, Hạ Hầu Thần tấn công Dược Vương cốc, vì sao lại hạ chiến thư với ngươi?" Chẳng lẽ Nam Cung Quyết có quan hệ gì đó với Dược Vương cốc...... Nam Cung Quyết khẽ cười, ngữ khí hơi trầm xuống: "Hai năm trước, Hạ Hầu Thần từng dẫn người đánh chiếm Dược Vương cốc, bị bổn Vương ngăn cản. Sau này, bổn vương biết được, lần đó công chiếm Dược Vương cốc, là muốn lập với Hoàng đế của Tây Lương quốc."

      "Hạ Hầu Thần thất bại mà về, chưa hoàn thành việc mình hứa, nên những bị phạt mà còn bị bách quan cười nhạo."

      "Nếu lúc trước có bổn vương ngăn trở, quân của đắc thắng, được vạn người sùng bái, chứ phải chịu nhục nhã.”

      "Vì thế, đem tất cả sỉ nhục mà bản thân phải chịu sau khi thất bại, toàn bộ đổ lên người bổn Vương. Hai năm sau, muốn tìm cơ hội đánh bại bổn vương, để bào thù việc năm đó bổn vương hại chịu nhục."

      "Vậy lần này Hạ Hầu Thần sai người công chiếm Dược Vương cốc, là muốn thị uy với ngươi?" Lòng tự trọng của Hạ Hầu Thần rất lớn, phương pháp làm việc cũng rất cực đoan.

      " phải thị uy, mà là khiêu khích, tuyên chiến, Dược Vương cốc, qua đó kiểm nghiệm thực lực chiến trường giữa Hạ Hầu Thần với bổn vương." Ánh mắt thâm thúy của Nam Cung Quyết nhìn thư, là sắc bén, lạnh băng.

      "Vậy trận chiến tại Dược Vương cốc lần này, ai thắng?" Lạc Mộng Khê có vẻ quan tâm đến kết quả:

      Nghe ý trong lời của Nam Cung Quyết, hai năm trước Hạ Hầu Thần bị đánh bại, biết hai năm sau, khi hai người bọn họ lại giao thủ, ai thua, ai thắng...... "Tạm thời bất phân thắng bại" Ngữ khí của Nam Cung Quyết ngưng trọng:

      "Hạ Hầu Thần phái rất nhiều người tinh nhuệ đến tấn công Dược Vương cốc, bổn vương cũng phái người canh phòng ở nơi đó, trong lúc, thể phân được thắng bại"

      "Thư trong cung Hạ Hầu Thần sắp đến Thanh Tiêu, ngươi cảm thấy là hay là giả?" Đại chiến tại Dược Vương cốc, Hạ Hầu Thần đốc chiến, ngược lại còn khởi hành đến Thanh Tiêu, việc này có điểm thích hợp.

      Nếu Hạ Hầu Thần muốn ganh đua cao thấp với Nam Cung Quyết tại Dược Vương cốc, tự mình đến Dược Vương cốc đốc chiến, đến lúc đó, người ở Dược Vương cốc nhất định phải là đối thủ của , Nam Cung Quyết phải tương trợ.

      Lúc này, Hạ Hầu Thần bắt lấy cơ hội, hung hăng chèn ép Nam Cung Quyết, rửa sạch mối nhục hai năm trước, hay là , Hạ Hầu Thần thích cùng người khác giao đấu công khai, chỉ thích đánh lén đả thương người."

      "Việc này, ba phần , bảy phần giả" Ánh mắt sắc bén của Nam Cung Quyết ngưng trọng.

      "Chỉ giáo cho?" Sau khi nghe Nam Cung Quyết , Lạc Mộng Khê càng thêm hồ đồ.

      "Tin Hạ Hầu Thần đến Thanh Tiêu hẳn là đúng như vậy, nhưng mà, Hạ Hầu Thần tuyệt đối phải từ Tây Lương đến, căn bản ở Tây Lương..."

      ra là thế, việc này càng ngày càng phức tạp, chỉ có điều, nghe những gì Nam Cung Quyết Hạ Hầu Thần, người này đơn giản... "Gia phụ dùng bồ câu đưa tin, tất cả mọi người ở Dược Vương cốc đều bình yên, bảo Huyền Sương cần lo lắng, lần này, đa tạ Lạc vương..." Nam Cung Quyết mặc dù nhiễm bệnh nặng, nhưng tâm tư kín đáo, lo lắng chu toàn, hiếm có người được như thế... "Lâm nương cần khách khí, bổn vương chỉ là thuận tiện giúp sức mà thôi..." Nam Cung Quyết khách sáo .

      "Lạc vương gia, nếu người ngại, Huyền Sương muốn cùng người chuyện Dược Vương cốc bị vây hãm lần này, biết Vương gia có thời gian hay ?" Lâm Huyền Sương thử thăm dò hỏi, trầm hạ mí mắt, mơ hồ lên tia chờ mong.

      "Hôm nay bổn vương có chuyện quan trọng cần xử lý, cùng Lâm nương thương thảo về chuyện của Dược Vương cốc cũng có trở ngại gì..." Mặc dù Nam Cung Quyết gần nữ sắc, nhưng lúc này, với Lâm Huyền Sương thương lượng chuyện có liên quan tới gần trăm mạng người ở Dược Vương cốc, việc này thể trì hoãn, cũng phải trò đùa.

      "Mộng Khê…” Ngươi cũng ngồi xuống nghe chút , thuận tiện phát biểu ý kiến của mình.

      Nam Cung Quyết sớm biết, Lạc Mộng Khê rất thông minh, cũng rất có chủ kiến, cho nên, chuyện lần này của Dược Vương cốc, muốn nghe ý kiến của nàng.

      Nhưng Lạc Mộng Khê biết là quá mệt mỏi, hay là có nguyên nhân gì khác, lại kéo nổi nửa điểm tinh thần dậy: "Ta mệt chết , muốn nghỉ ngơi trước, các ngươi cứ bàn chuyện ."

      Lạc Mộng Khê thờ ơ, bước lảo đảo vào phòng trong, nằm lên giường, kéo chăn qua, cơn buồn ngủ đánh úp lại.

      "Mộng Khê, Mộng Khê..." Lạc Mộng Khê vừa mới tiến vào mộng đẹp, tiếng gọi quen thuộc liền vang lên bên tai, kéo nàng từ trong mơ màng về. Lạc Mộng Khê cực kì tình nguyện mở mắt: "Chuyện gì?"

      Nam Cung Quyết ngồi ở bên giường, cười sủng nịch: "Ngươi mệt chết sao?" Thấy Lạc Mộng Khê gật gật đầu, cùng với ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lại loé lên đầy mỏi mệt của nàng, Nam Cung Quyết cũng thêm gì.

      nhàng kéo lại chăn cho Lạc Mộng Khê, kế tiếp khẽ ấn nụ hôn lên trán nàng, Nam Cung Quyết tiếng động cười yếu ớt:

      "Mệt nghỉ , bổn vương bàn chuyện với Lâm nương ở phòng ngoài, chúng ta , làm ồn đến ngươi."

      Lạc Mộng Khê cố mãi vẫn mở mắt ra được, liền thêm gì, nhắm mắt lại ngủ tiếp. Trong mông lung, Lạc Mộng Khê cảm giác được Nam Cung Quyết rời , ra phòng ngoài, bên tai loáng thoáng quét qua vài tiếng “Dược Vương cốc”, “Hạ Hầu Thần” gì đó.

      Chỉ có điều thần trí của Lạc Mộng Khê cũng tỉnh táo, cho nên, đối với cuộc chuyện của Nam Cung Quyết và Lâm Huyền Sương, nàng cũng nghe vào được bao nhiêu.

      biết qua bao lâu, trong cơn buồn ngủ mông lung, Lạc Mộng Khê bị tiếng tiêu du dương đánh thức, tiếng tiêu uyển chuyển dễ nghe, êm ái, dư còn văng vẳng bên tai, tới ba ngày chưa dứt, nghe xong, làm cho người ta lâu thể hoàn hồn.

      Lạc Mộng Khê đột nhiên mở mắt, trong khoảnh khắc cơn buồn ngủ hoàn toàn biến mất: Bây giờ mà Nam Cung Quyết còn có thể nhàn hạ thoải mái thổi tiêu sao, xem ra, trận chiến ở Dược Vương cốc, nắm chắc phần thắng.

      Nếu buồn ngủ, Lạc Mộng Khê cũng ngủ tiếp, xoay người xuống giường, thuận tay lấy qua áo khoác mặc vào, Lạc Mộng Khê chậm rãi ra ngoài cửa.

      Ngay khi nàng vừa mới tới cửa phòng, tiếng đàn duyên dáng vang lên, cùng tiếng tiêu hoà hợp càng tăng thêm sức cuốn hút, cầm tiêu hợp tấu, hai loại thanh pha trộn cùng nhau, phối hợp thần kỳ, thống nhất, tuyệt vời êm tai, giống như thanh thần tiên lạc vào nhân gian, làm cho người ta say mê đắm chìm.

      "Mộng Khê, ngươi dậy rồi." Làm như nhận thấy được phía sau có người, Nam Cung Quyết ngừng thổi tiêu, xoay người nhìn Lạc Mộng Khê. Dung mạo tuấn mỹ bất phàm, hơi thở mạnh mẽ, thân hình thon dài dưới ánh mặt trời hoàn mỹ như thiên thần.

      Cách đó xa, Lâm Huyền Sương ngồi trước bàn, đặt tay đàn cổ, dung nhan tuyệt mỹ, khí chất tươi mát, cao nhã, theo tiếng gọi của Nam Cung Quyết, tiếng đàn của Lâm Huyền Sương cũng tùy theo mà dừng lại:

      Vừa rồi Nam Cung Quyết và Lâm Huyền Sương cầm tiêu hợp tấu tuy chỉ trong nháy mắt, nhưng lại phối hợp rất thần kỳ, êm tai. Hai người đều là “Nhân trung long phượng”, nếu đứng chung chỗ, tuyệt đối là đôi trời sinh... "Mộng Khê, ngươi làm sao vậy?" Thấy Lạc Mộng Khê đứng ở cửa, tiến, cũng lui, mắt nhìn hoa cỏ trong viện, biết suy nghĩ cái gì, Nam Cung Quyết sinh lòng khó hiểu, chậm rãi đến chỗ Lạc Mộng Khê.

      Cái trán tiếp xúc với bàn tay lạnh, Lạc Mộng Khê trong phút chốc hoàn hồn, đáy mắt mất tự nhiên lóe lóe, dấu vết né tránh bàn tay Nam Cung Quyết: "Ta sao, Nam Cung Quyết, vừa rồi ngươi và Lâm nương cầm tiêu hợp tấu rất êm tai, vì sao đột nhiên lại dừng?"

      "Mộng Khê muốn đánh đàn sao? Muốn cùng bổn vương cầm tiêu hợp tấu ?" Nam Cung Quyết trả lời mà hỏi lại, đáy mắt thâm thúy đầy chờ mong.

      "Đối vơi cầm, ta chỉ biết chút ít, nếu cùng Vương gia hợp tấu, sợ bôi nhọ tài hoa của Vương gia mất."

      Lạc Mộng Khê lời lòng, đối với đàn cổ, nàng có nghiên cứu.

      "Bổn vương có thể dạy ngươi" biết có phải là Lạc Mộng Khê nhìn lầm hay , khi Nam Cung Quyết ra những lời này đáy mắt thâm thúy lại đầy ý cười sủng nịch.

      "Ta học rất chậm" Thấy ánh mắt vừa rồi Nam Cung Quyết nhìn nàng, Lạc Mộng Khê thấy quen cho lắm, bởi vì ánh mắt đó chỉ có khi người nhìn thấy người mình thôi, trong tiềm thức, Lạc Mộng Khê muốn tránh né...

      " sao, chỉ cần ngươi quá ngốc, ngày nào đó có thể học được" Giọng của Nam Cung Quyết nghe như bình tĩnh lại ngầm mang theo ý cười trêu tức.

      Lạc Mộng Khê muốn tìm đại cái lý do gì đó để thoái thác, nhưng bất thình lình Nam Cung Quyết kéo nàng bước nhanh vào hoa viên trong viện, bàn đá giữa hoa viên đặt chiếc đàn cổ, đúng là Thuần Dương cầm mà Nam Cung Quyết tặng cho Lạc Mộng Khê

      Lúc này, Lạc Mộng Khê có loại cảm giác lên nhầm thuyền giặc: ra Nam Cung Quyết sớm chuẩn bị tốt, chờ ta tỉnh lại, sau đó dạy ta đánh đàn, nhưng sao Lâm Huyền Sương lại ôm đàn cổ xuất ở đây?

      "Mộng Khê, ngươi đối với cầm cũng có hiểu biết nhất định, bổn vương dạy ngươi lại từ đầu, kỳ , nếu muốn luyện tay cầm kĩ tốt cũng quá khó..."

      Nam Cung Quyết ấn Lạc Mộng Khê lên ghế ngồi cạnh bàn đá, coi ai ra gì chỉ lo giảng giải cầm kĩ cho nàng, cách đó xa, Lâm Huyền Sương tay ôm đàn cổ, khí chất tươi mát, cao nhã, bị hai người bọn họ hoàn toàn bỏ qua.

      Chính xác mà , là bị Nam Cung Quyết hoàn toàn bỏ qua. Lạc Mộng Khê như cố ý lại vô tình liếc mắt nhìn về phía Lâm Huyền Sương.

      Nhìn Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê thân mật khăng khít, khuôn mặt xinh đẹp nhắn của Lâm Huyền Sương từ hồng sang trắng, lại từ trắng thành xanh. Thời gian chén trà qua , Lâm Huyền Sương rốt cuộc cũng chịu nổi việc Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê lơ nàng, nên xoay người rời .

      Lâm Huyền Sương rồi, Lạc Mộng Khê nhịn được hỏi: "Nam Cung Quyết, sao vừa rồi ngươi và Lâm Huyền Sương lại cùng nhau cầm tiêu hợp tấu?" Vì sao sau khi ta xuất , ngươi lại hoàn toàn ngó lơ nàng ta chứ?

      "Bổn vương và Lâm nương bàn xong việc, nhất thời nhàm chán, liền muốn chờ ngươi thức dậy dạy ngươi đánh đàn, nhưng trái chờ, phải đợi, ngươi vẫn ngủ say sưa, bổn vương lại nhàn đến vô , liền thổi tiêu." Nam Cung Quyết vừa điều chỉnh cầm, vừa trả lời, có phần thờ ơ:

      "Lâm nương vốn rồi, nhưng khi bổn vương thổi tiêu, nàng ta lại đột nhiên xuất , bổn vương chuẩn bị kịp, hơn nữa ngươi tỉnh lại, bổn vương tự nhiên là đếm xỉa tới nàng ta nữa .... Mộng Khê, cầm điều chỉnh tốt, ngươi thử xem" Nam Cung Quyết hình như muốn cùng Lạc Mộng Khê chuyện về Lâm Huyền Sương, người có quan hệ tới hai người bọn họ, liền rất nhanh đổi đề tài.

      Lạc Mộng Khê khẽ động ngón tay, cầm linh động từ cầm huyền vang lên: Thuần Dương cầm, quả nhiên là ngàn vàng khó tìm được cầm tốt ... Lâm Huyền Sương và Nam Cung Quyết cầm tiêu hợp tấu, ràng là muốn tỏ ý với Nam Cung Quyết, là mình đối với có hảo cảm, chừng còn là ái mộ, nhưng Nam Cung Quyết lại cảm kích, còn xem nàng ta như khí, phen tâm ý của Lâm Huyền Sương bị thất bại, tại khẳng định rơi lệ ... Nam Cung Quyết này, sao lại hiểu phong tình như vậy ... Nhưng mà, nghĩ đến Lâm Huyền Sương và Hạ Hầu Yên Nhiên đều có cầm kĩ ngang nhau, nếu đem so sánh với mình, căn bản chính là ở tận trời, ở tít dưới đất, nhưng Nam Cung Quyết lại để ý tới hai vị đại mỹ nữ tài hoa hơn người, có thể cùng cầm tên hợp tấu tạo ra thanh tuyệt vời, lại cố tình hao hết thời gian dạy người quái dị như nàng đánh đàn, Lạc Mộng Khê sinh bất đắc dĩ:

      Theo hành động vừa rồi của Huyền Sương, người thông minh đều có thể thấy được, nàng ta đối với Nam Cung Quyết là có ý. Sỡ dĩ Nam Cung Quyết làm như vậy, có phải là muốn mượn cơ hội này cho Lâm Huyền Sương biết, cùng với nàng ta mãi mãi có khả năng ... "Mộng Khê, ngươi lại thất thần, suy nghĩ cái gì vậy?" bên vai hơi trầm xuống, hô hấp ấm áp phả bên tai, nửa người bị cánh tay kiên cố kéo vào trong lòng, Lạc Mộng Khê trong phút chốc hoàn hồn.

      Hơi hơi ghé mắt, thấy Nam Cung Quyết ôm nàng vào trong ngực, cằm đặt vai nàng, ánh mắt thâm thúy đầy trêu tức nhìn chăm chú vào mắt nàng, giống như muốn nhìn thấu suy nghĩ trong lòng nàng.

      Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Lạc Mộng Khê lóe tia mất tự nhiên, tức giận giọng nhắc nhở: "Nam Cung Quyết ngươi hãy nhìn cho , ta là Lạc Mộng Khê" Cho dù Lâm Huyền Sương ở ngay bên cạnh, mà ngươi lại muốn khiến nàng hết hy vọng với ngươi, muốn cùng ta diễn trò, cũng cần thiết phải diễn như vậy chứ.

      "Bổn vương biết ngươi là Lạc Mộng Khê" Nam Cung Quyết dời cằm khỏi vai Lạc Mộng Khê, hai tay luồn qua hai bên eo của Lạc Mộng Khê, nhàng nắm bàn tay bé của nàng, đưa đến Thuần Dương cầm bàn đá: "Bổn vương dạy ngươi đánh đàn."

      Nam Cung Quyết hơi đứng lên khom người xuống, lồng ngực ấm áp dán sau lưng, hô hấp ấm áp phả lên tóc Lạc Mộng Khê. Mùi đàn hương nhàn nhạt quanh quẩn chóp mũi, Lạc Mộng Khê bất đắc dĩ thở dài: "Nam Cung Quyết, rốt cuộc ngươi muốn làm gì?"

      " có gì, bổn vương chỉ cảm thấy, lúc trước chúng ta rất giống vợ chồng, đến nỗi khiến người khác hiểu lầm bổn vương thích ngươi..." Muốn thừa dịp mà chen vào, lấy thân báo đáp...... Vốn chẳng xem việc chúng ta là vợ chồng ra gì. Lạc Mộng Khê oán thầm: Chẳng lẽ khi ta nghỉ ngơi, Lâm Huyền Sương gì đó với Nam Cung Quyết, kích thích Nam Cung Quyết, mới khiến trở nên khác thường như thế này... Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Lạc Mộng Khê hơi hơi lóe lóe, muốn mở miệng hỏi, bất thình lình tiếng bẩm báo đầy lo lắng của thị vệ vang lên trước:

      "Khởi bẩm Vương gia, Vương phi, tốt rồi, vào khoảng giữa trưa hôm nay, có người ở ngoài tung tin đồn, Vương phi khắc tử khắc phu, Vương gia bị Vương phi khắc đến bệnh nặng dậy nổi, chết trong nay mai..."

      Nam Cung Quyết cả kinh, đáy mắt hơi trầm xuống: "Xem ra việc bổn vương bệnh nặng bị người ngoài biết được."

      Nhưng làm sao bọn chúng biết được.... "Việc ngươi bệnh nặng vẫn luôn được giữ bí mật, ngay cả nô bộc, nha hoàn trong phủ cũng biết, sao người ngoài lại biết được?" Đối với điểm này, Lạc Mộng Khê cảm thấy rất khó hiểu:

      Những thị vệ bên người Nam Cung Quyết cũng biết việc này, nhưng bọn đều do Nam Cung Quyết tự tay huấn luyện, tuyệt đối bán đứng , còn đám người Lâm Huyền Sương, Bắc Đường Diệp lại càng . Vậy là ai tiết lộ bí mật này... Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê cùng ngưng mi suy tư, lát sau, trước mắt hai người sáng ngời, trăm miệng lời :

      "Lăng Khinh Trần."

      Lạc Mộng Khê từng tìm Lăng Khinh Trần mua Long thảo và Long thiệt, nếu Lăng Khinh Trần sai người thầm điều tra việc này, lấy thực lực và trí thông minh của , khó để tra được người cần dùng Long thảo, Long thiệt là Nam Cung Quyết.... Long thảo, Long thiệt đều là thứ trân quý, chỉ khi bệnh nặng hay cần cứu mạng mới dùng, hơn nữa Long thảo, Long thiệt chuyên trị bệnh phổi, cho nên, Lăng Khinh Trần đương nhiên biết Nam Cung Quyết bị bệnh nặng....

      "Nam Cung Quyết, thực xin lỗi!" Lạc Mộng Khê thầm nghĩ tìm Lăng Khinh Trần mua Long thảo để cứu mạng Nam Cung Quyết, nhưng nghĩ rằng, khéo quá lại làm hư chuyện, tìm được Long thảo, lại để cho người khác biết bệnh tình của Nam Cung Quyết, mang đến phiền phức lớn cho .

      Chuyện Nam Cung Quyết bệnh nặng truyền khắp toàn bộ kinh thành, mà quả thực cũng bị bệnh nặng như thế, chỉ cần để Thái y bắt mạch, biết được lời mọi người hay giả, Thanh Tiêu quốc thể để người mang bệnh nặng, có thể mất mạng bất cứ lúc nào làm Hoàng đế được.

      Vì thế, tuy Nam Cung Phong mang tiếng xấu nhưng lại là toàn bộ hy vọng của Thanh Tiêu quốc, tất cả những hành vi phạm tội của được đặc xá, chỉ sợ trong ít ngày tới, được đăng cơ làm Hoàng đế, đến lúc đó, Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê ngày yên ổn, nếu chuyện này là do Lăng Khinh Trần tiết lộ ra ngoài, là muốn báo thù chuyện ngày đó bị Nam Cung Quyết đoạt thê tử, hay là thành lập quan hệ hợp tác với Nam Cung Phong... Nam Cung Quyết ôm Lạc Mộng Khê vào trong ngực, dịu dàng an ủi:

      "Mộng Khê, ngươi đừng tự trách, cho dù có chuyện Long thiệt, việc bổn vương bệnh nặng, sớm hay muộn gì cũng bị người khác biết được."

      Bởi vì đây là , ai cũng giấu được, huống chi, người kia sắp đến kinh thành, hơn nữa, mục đích của nhật định ta. Lấy năng lực của , muốn tra ra việc bổn vương bệnh nặng cũng khó... "Đối với hành động cẩn mật của ngươi, làm sao bọn chúng biết bệnh tình của ngươi được chứ." Nếu ta tìm Lăng Khinh Trần mua Long thảo, người ngoài cũng thể biết được Nam Cung Quyết nhiễm bệnh nặng nhanh như vậy.

      Đột nhiên, Nam Cung Quyết giống như nghĩ tới cái gì đó: "Mộng Khê, ngươi có phát trong tin đồn này ngươi chính là nhân vật chính hay , mà chuyện bổn vương bị bệnh, chỉ là tiện thể mang ra để tăng sức thuyết phục mà thôi."

      Được lời này của Nam Cung Quyết nhắc tỉnh, Lạc Mộng Khê cũng phản ứng lại ngay: "Đúng vậy, tin đồn này là nhất tiễn song điêu, lấy việc ta mang mệnh khắc tử khắc phu, dẫn đến bệnh tình của ngươi, nếu ngày nào đó, ngươi bệnh phát mà chết, người bị người khác khiển trách, thóa mạ lại là ta..."

      "Cho nên, tin đồn này, rất có khả năng phải do Lăng Khinh Trần truyền ra."

      Ngày Đại hôn lần đó, từ hành vi của Lăng Khinh Trần, Nam Cung Quyết nhìn ra được, Lăng Khinh Trần thích Lạc Mộng Khê, muốn dùng trăm phương nghìn kế để đối phó Nam Cung Quyết, nhưng dùng phương pháp phá hư danh dự của Lạc Mộng Khê để bắt đầu, hơn nữa, lời tin đồn này, là nhằm vào Lạc Mộng Khê, chứ phải là , Nam Cung Quyết ... "Có tra được tin đồn này từ đâu truyền ra ?" Đây mới là điểm quan trọng nhất.

      "Bẩm Vương gia, tra được, tin tức là từ phủ Thừa tướng truyền ra." Vương phi là đại tiểu thư của Tướng phủ, vì sao người của Tướng phủ lại muốn hại nàng như vậy.

      Bởi vậy, Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê liền nghĩ đến tên nam tử thần bí hợp tác với đại phu nhân: Chẳng lẽ tên nam tử thần bí kia dùng việc bảo hộ Phùng Thiên Cương để trao đổi điều kiện, đó là phá hư danh dự Lạc Mộng Khê, tin đồn này là do đại phu nhân truyền ra... "Nam Cung Quyết, ngươi có tính toán gì ?" Việc ta mua Long thảo từ Lăng Khinh Trần, cũng chỉ mới qua thời gian ngắn là ngày, mà tên nam tử thần bí kia chỉ bằng việc này tra ra Nam Cung Quyết mang bệnh nặng, liền mang ra lợi dụng, xem ra, người này đúng như lời của Nam Cung Quyết, là nhân vật lợi hại.

      "Tin đồn này vừa truyền ra, trong triều đình nhất định đại loạn, chúng ta cứ án binh bất động, yên lặng xem xét, nếu , chính là tự đưa mình ra đầu trận tuyến, để bọn chúng có thể thừa cơ!" Đáy mắt thâm thúy của Nam Cung Quyết ngưng trọng càng sâu: "Nếu bổn vương đoán sai, Nam Cung Phong cũng trở lại, hơn nữa, hề giấu đầu lộ đuôi, mà là quang minh chính đại, nghênh ngang trở về Cảnh vương phủ."

      Kinh thành, trong khách điếm, Nam Cung Phong ngồi nhàn nhã uống rượu, đáy mắt che giấu được đắc ý:

      Tin đồn truyền ra cũng được vài ngày, Lạc vương phủ lại có động tĩnh gì, chứng minh Nam Cung Quyết là có tật giật mình, xem ra, là mang bệnh nặng, mệnh còn lâu nữa.

      Nhưng mà cẩn thận ngẫm lại cũng đúng, năm năm trước thân thê Nam Cung Quyết suy yếu, vì ăn nhầm cua mà suýt mất mạng, cho dù ở Thiếu Lâm tự tu dưỡng, thân thể cũng có khả năng hoàn toàn bình phục.

      Lạc Mộng Khê tìm Lăng Khinh Trần mua Long thiệt, chắc chắn là để Nam Cung Quyết dùng, Long thiệt là dược liệu trân quý, nếu phải lúc bệnh chuyển nguy kịch, cần dùng... thể tưởng tượng được bổn vương cần tốn nhiều sức lực liền có thể loại bỏ Nam Cung Quyết, là nhân gian ít điều thú vị, chờ khi Nam Cung Quyết chết , Lạc Mộng Khê liền mất chỗ dựa.

      Hơn nữa nàng ta khắc tử khắc phu, chuyện Nam Cung Quyết bị khắc chết là ví dụ tốt, tuy chuyện Nam Cung Quyết chết quan hệ tới Lạc Mộng Khê, nhưng người đời đều thích nghe tin đồn, cũng rất tin lời đồn, nếu mọi người Nam Cung Quyết là bị nàng khắc chết, vậy chính là bị nàng khắc chết, cho dù Lạc Mộng Khê có trăm miệng, cũng thể biện giải cho chính mình. Khi đó, còn ai dám che chở cho nàng ta, đến lúc đó, bổn vương có thể dễ dàng bóp chết như con kiến, chỉ cần nhàng động thủ liền bóp chết Lạc Mộng Khê... , như vậy cũng quá tiện nghi cho nàng ta rồi, bổn vương muốn nàng ta muốn sống được, muốn chết cũng xong: "Cộp" Đáy mắt Nam Cung Phong phát lạnh, chén rượu trong tay bị bóp vỡ thành từng mảnh , phân tán mặt bàn....

      Kinh thành, trong nhã gian của trà lâu, chưởng quầy cùng bọn tiểu nhị nơm nớp lo sợ đứng trong phòng, cúi đầu, ngay cả thở mạnh cũng dám, mặt đất, những mảnh sứ vỡ rải khắp nơi.

      Lại về nhìn về phía trước, Lăng Khinh Trần mặc quần áo màu xanh đưa lưng về phía mọi người, nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt trầm: "Chuyện đồn đại này, rót cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

      Ngày đó sau khi Lạc Mộng Khê rồi, Lăng Khinh Trần sai người thăm dò Lạc Mộng Khê muốn dùng Long thiệt để làm gì, lại nghĩ rằng, việc lại biến thành cục diện hôm nay.

      Khi Lăng Khinh Trần biết Nam Cung Quyết bọ bệnh nặng, mệnh còn lâu, giật mình, trong lòng tiếc hận, đồng thời càng lo lắng cho Lạc Mộng Khê, nếu Nam Cung Quyết chết , Mộng Khê phải làm sao?

      Ngay khi muốn tìm cơ hội đến Lạc vương phủ tìm hiểu, toàn kinh thành truyền ra tin đồn Lạc Mộng Khê khắc tử khắc phu.

      Lăng Khinh Trần biết, sở dĩ Nam Cung Quyết bị bệnh nặng, là vì năm năm trước ăn nhầm cua, chứ liên quan gì đến Lạc Mộng Khê cả, nhưng tin đồn này, ràng là đổ tất cả tội lỗi lên người Lạc Mộng Khê.

      Nam Cung Quyết bệnh rất nặng, có khả năng rời nhân thế bất cứ lúc nào, nếu là trước đây, Lăng Khinh Trần đối với sinh tử của căn bản là thèm quan tâm, bởi vì Nam Cung Quyết đoạt nữ tử mà Lăng Khinh Trần nhất, ta chết , Lăng Khinh Trần hẳn là rất vui vẻ.

      Nhưng bậy giờ, Lăng Khinh Trần lại hy vọng Nam Cung Quyết sống lâu hơn chút, bởi vì như thế, Lạc Mộng Khê mới bị dèm pha... Nhưng mà, Nam Cung Quyết bệnh rất nặng, sớm muộn gì cũng rời thế gian, lời dèm pha của mọi người sớm muộn gì cũng đổ lên người Lạc Mộng Khê, biết thiếu nữ như nàng có chịu được hay : Rốt cuộc là ai thầm đối phó với Mộng Khê, hận thể lấy mạng của nàng chứ.... "Bẩm công tử, tin đồn là từ phủ Thừa tướng truyền ra..." Chưởng quầy do dự trả lời:

      Khi bọn họ vừa tra được tin tức này, cũng vô cùng hoảng hốt. Lạc Mộng Khê là đại tiểu thư của Tướng phủ, nhưng tin đồn bất lợi với nàng lại từ Tướng phủ truyền ra, người trong Tướng phủ truyền tin đồn này ra, biết có tâm ý gì "Xác định có tra sai?" Mắt lạnh của Lăng Khinh Trần híp lại: Ở phủ Thừa tướng, đại phu nhân và Lạc Mộng Khê kết thù sâu đậm, nếu bà ta muốn phá hư danh dự Lạc Mộng Khê, ra rất có khả năng... "Bẩm công tử, tuyệt đối sai được, thuộc hạ xác thực qua tin tức này" Chưởng quầy trả lời khẳng định, Lăng Khinh Trần hơi hơi cúi đầu, suy tư lát, nhàng khoát tay áo, chưởng quầy và bọn tiểu nhị hiểu ý, rất nhanh rời khỏi phòng, trong lòng thầm nhàng thở ra: Nguy hiểm !

      Khi trong phòng chỉ còn lại mình Lăng Khinh Trần, vẫn đứng bất động trước cửa sổ, đáy mắt càng ngày càng lạnh:

      Đại phu nhân, Lăng Khinh Trần ta ghét nhất là bị người khác lợi dụng, mà ngươi, cũng dám lợi dụng Lăng Khinh Trần ta, dùng tin này để đối phó với Mộng Khê, ngươi cũng nên biết ngươi phạm vào điều tối kỵ của ta...

      Khách điếm, Lãnh Tuyệt Tình ngồi bên cạnh bàn ẩm trà, tả hữu hộ pháp đứng phía sau , cúi đầu, biết suy nghĩ cái gì.

      lát sau, tả hữu hộ pháp ngẩng đầu, rất ăn ý, nhìn nhau liếc mắt cái, đáy mắt cùng lên ý giống nhau: "Thiếu chủ, thánh nữ có khả năng khắc tử khắc phu, nhất định là có người bịa đặt" Tả hộ pháp mở miệng trước.

      "Đúng vậy, thiếu chủ, thánh nữ là do trời tuyển định, có khả năng khắc tử khắc phu, cho dù nàng khắc, cũng là khắc người bên ngoài Tuyệt Tình cung"

      "Bà già chết tiệt, bà cái gì thế?" Tả hộ pháp hung hăng huých cánh tay của hữu hộ pháp: "Thiếu chủ phiền lòng, sao bà chuyện dễ nghe chút."

      "Ta mà." Hữu hộ pháp chút yếu thế: "Lạc vương Nam Cung Quyết kia là mang bệnh nặng, thời gian nhiều, mà thánh nữ lại gả cho ...."

      "Nam Cung Quyết bị bệnh quan hệ tới Mộng Khê" Lãnh Tuyệt Tình vẫn luôn trầm mặc uống trà, bỗng nhiên mở miệng: " bị bệnh hẳn là do năm năm trước, có quan hệ tới Mộng Khê...." Nếu , lấy võ công của Nam Cung Quyết, ai có thể làm bị thương, sao lại bị bệnh nặng.... Tuyệt thế tứ công tử là bốn vị nam tử ưu tú nhất thế gian, tuy rằng bọn họ quen biết nhau, nhưng đối với ba người còn lại rất hiểu biết, chuyện Nam Cung Quyết ăn nhầm cua, toàn bộ kinh thành đều biết, làm sao bọn họ lại biết chứ.

      Tả hữu hộ pháp muốn thêm, Lãnh Tuyệt Tình xua tay đánh gãy lời của bọn họ: "Việc này chúng ta tạm thời cần để ý tới, các ngươi lui xuống ."

      Lãnh Tuyệt Tình có suy tính riêng của mình: Lạc Mộng Khê bị mọi người mắng là nữ khắc tử khắc phu, Nam Cung Quyết bệnh nặng, khẳng định sống lâu. Nếu Nam Cung Quyết chết , nàng phải gánh chịu tội danh, từ nay về sau, Lạc Mộng Khê khó tìm được nơi để sống yên ổn, vậy nàng có phải cam tâm tình nguyện cùng ta trở về Tuyệt Tình cung hay ...

      đường lớn, vị đại nương tay cầm giỏ trúc đựng đồ ăn, đầu trùm khăn lam, mặt đầy nếp nhăn, nhưng hai mắt sáng rực, sinh động ngừng với mọi người:

      "Lạc Mộng Khê số khắc tử khắc phu, sớm có tiền lệ, chính là khắc mẫu thân đến chết, sau khi lớn lên, nhũ mẫu nuôi nấng của nàng ta cũng mất, trước đó lâu, đệ đệ bị rắn cắn, muội muội bị hạ độc."

      "Lạc Mộng Khê là người xui xẻo, ai tiếp xúc với nàng ta, đều bị liên luỵ, các ngươi xem Lạc vương gia, lớn lên tốt, diện mạo tuấn mỹ, võ công cao cường, lại là tuyệt thế tứ công tử."

      "Nhưng từ sau khi cưới Lạc Mộng Khê, gặp bao nhiêu bất trắc, bệnh tật liên miên, cả người bị tra tấn đến hấp hối, tại càng kỳ quái hơn, bệnh biến bệnh nặng, mạng sống cũng sắp giữ được nữa,Lạc Mộng Khê này, xúi quẩy mà...."

      "Đúng vậy, đúng vậy..." Những nữ tử xung quanh tình huống, liên tục phụ họa.

      "Ta vị đại nương này, Lạc Mộng Khê rốt cuộc là khắc tử khắc phu, hay là khắc phụ khắc mẫu vậy?" công tử trẻ tuổi mặc áo lam chậm rãi tới chỗ nhóm nữ tử, mặt mày tươi cười, nhưng lại ở đáy mắt, nam tử này rất tuấn, làm khuôn mặt nhắn của nhóm nữ tử đều ửng đỏ.

      Thấy nam tử trẻ tuổi đến gần, vị đại nương vừa kể chuyện về Lạc Mộng Khê khỏi đắc ý vênh váo, xuất ra bản lĩnh xuất chúng của mình, ba hoa với vị nam tử trẻ tuổi: "Đương nhiên là khắc tử, khắc phu, khắc mẫu, khắc phụ..."

      " đúng." Sau khi nghe đại nương kia chuyện cả buổi, mắt nam tử trẻ tuổi lộ ra vẻ nghi hoặc: "Nếu Lạc Mộng Khê khắc phụ khắc mẫu, mẫu thân nàng là vì khó sinh mà chết, nhưng Lạc Thừa tướng cho tới bây giờ vẫn hoàn hảo như thường, nàng khắc đệ và muội muội, đúng là Lạc Thải Vân, Lạc Tử Quận gặp chuyện may, nhưng Lạc Tử Hàm hề bị tổn hại gì... Nếu Lạc Mộng Khê khắc tử khắc phu, nhưng sau khi Lạc Mộng Khê lập gia đình lại chưa sinh con, việc Lạc vương gia bệnh nặng, cũng là do người ta đồn đại, có người chính mắt gặp qua, nếu chưa thấy qua, nên bừa, ngộ nhỡ Lạc vương gia bệnh, lại bị các ngươi đến nỗi bị bệnh, là..."

      Vị đại nương cho là đúng, tận tình khuyên giải: "Ta vị tiểu huynh đệ này, ngươi có điều biết, Lạc Mộng Khê..."

      " là nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến" Nam tử trẻ tuổi biến sắc, ngón tay chỉ về hướng: "Các ngươi xem phía trước, Lạc vương gia hoàn hảo tổn hại gì đứng ở đó..."

      , mọi người bán tín bán nghi nhìn theo hướng nam tử trẻ tuổi chỉ, chỉ thấy Nam Cung Quyết quần áo trắng tinh cùng Lạc Mộng Khê đến, dung nhan tuấn mỹ, làm cho người ta vừa thấy liền trầm mê.

      Lạc Mộng Khê và Nam Cung Quyết đều có khí chất thiên tiên, đứng chung chỗ, giống như đôi hoàn hảo trời sinh, vô cùng xứng đôi:

      "Tình cảm vợ chồng người ta rất tốt, các ngươi nên ở đây bừa." Bắc Đường Diệp lạnh lùng nhìn quét mọi người: "Chắc phải là do các ngươi muốn rủa Lạc vương gia tới chết, sau đó giá họa cho Lạc vương phi chứ?"

      Người cổ đại rất mê tín, cho rằng, dù người khỏe mạnh, nhưng nếu bị nhiều người rủa khiến sinh bệnh mà chết, vì trời thuận theo ý dân, nghĩ sống được lòng người nên bắt hồn phách của , vì vậy mà Bắc Đường Diệp lợi dụng điểm này, khiến bọn họ ngậm miệng... " , ..."

      "Làm sao chúng ta có thể có loại tâm tư ác độc này..." Mọi người liên tục phủ nhận, sắc mặt của đại nương kia cũng trắng bệch.

      "Như thế là tốt nhất, nếu ngày nào đó Lạc vương gia sinh bệnh, khẳng định là bị các ngươi rủa ..."

      Nam tử trẻ tuổi lạnh giọng giáo huấn.

      "Bắc Đường Diệp, ngươi về phủ sao?" Cách đó xa, Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê lần lượt lên xe ngựa, Nam Cung Quyết đứng bên ngoài màn xe lạnh giọng hỏi.

      "Lập tức đến." Nam tử trẻ tuổi đáp ứng, bước nhanh về phía trước, phía sau, mụ đại nương tung lời đồn muốn lặng lẽ rời , lại bị chúng nữ tử bắt lấy, hung hăng chửi bới, tay đấm chân đá như mưa sa dày đặc từ xung quanh ập tới:

      " ra ngươi lại có loại tâm tư ác độc này, muốn Lạc vương gia bị tin đồn hại... Con hại chúng ta tưởng rằng ngươi là người tốt..."

      "Chỉ cần nhìn bộ dáng của mụ, vừa thấy biết phải là thứ tốt gì..."

      "Đừng đánh... Đừng đánh... Những lời này phải ta tự ..." Mụ đại nương vung tay che đầu, giống con tôm cuộn mình nằm mặt đất, lạnh run.

      "Vậy do ai bảo ngươi như vậy?" Những nữ tử khác tức giận hỏi.

      "Là do người trong phủ Thừa tướng trả thù lao bảo ta như vậy... Nếu ta tung tin lần, trả cho ta năm lượng bạc..." Mụ đại nương nơm nớp lo sợ trả lời.

      "Hay cho ngươi, vì tiền, lại muốn hại tính mạng người khác, thực đáng chết..." Tay đấm chân đá vẫn tiếp tục rơi xuống đầu mụ đại nương... Bên này, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê, Bắc Đường Diệp ngồi xe ngựa trở về Lạc vương phủ, ba người ngồi trong xe, ai cũng gì, giống như chờ đợi.

      lát sau, trận tiếng động phá gió truyền đến, ngay sau đó, màn xe bị nguời khác vén lên, đại nương vừa rồi bị chúng nữ tử ra sức đánh chậm rãi vào: "Tham kiến Vương gia, Vương phi, tứ hoàng tử."

      "Việc thế nào rồi?" Bắc Đường Diệp giọng hỏi, mang theo đầy ý trêu tức.

      "Bẩm Tứ Hoàng tử, vừa rồi Tứ Hoàng tử cùng thuộc hạ hợp diễn, lừa được những người đó, chút sơ hở, chuyện phủ Thừa tướng tung tin đồn rủa Lạc vương gia, Vương phi bị mọi người biết...."

      "Đây cũng phải kế lâu dài" Lạc Mộng Khê nãy giờ vẫn chưa chuyện bỗng nhiên mở miệng: "Lời đồn này chỉ có thể lừa được dân chúng biết gì, nhưng nếu muốn lừa gạt đại thần trong triều, chỉ sợ đơn giản như vậy......"

      "Đúng vậy, vừa rồi thị vệ báo lại, phụ hoàng vì phủ nhận tin đồn, đặc biệt truyền chỉ hàng trăm thần y vào kinh, cùng chẩn bệnh cho bổn vương" Kỳ , cần dùng nhiều người như vậy để chẩn bệnh, vốn mang bệnh nặng, chỉ cần tên đại phu bình thường, liền có thể chẩn ra bị bệnh nặng.

      "Thanh Hoàng vẫn biết ngươi mang bệnh nặng sao?" Mắt Bắc Đường Diệp lộ ra vẻ kinh ngạc: còn tưởng rằng cái gì Thanh Hoàng cũng biết chứ... Nam Cung Quyết khẽ lắc đầu, mắt lộ ra ý chua sót: "Bổn vương tạm thời tính việc này cho phụ hoàng biết, để tránh người lại lo lắng cho ta."

      "Nhưng bệnh của ngươi, đến giai đoạn cuối" Có thể mất mạng bất cứ lúc nào, chừng nếu cẩn thận, Thanh Hoàng chính là người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

      Tuy rằng Bắc Đường Diệp hoàn toàn muốn để Nam Cung Phong làm Hoàng đế Thanh Tiêu, nhưng toàn bộ Thanh Tiêu cũng chỉ còn lại hai vị Hoàng tử là Nam Cung Quyết và Nam Cung Phong. Nam Cung Quyết chết , ngôi vị Hoàng đế Thanh Tiêu liền do Nam Cung Phong đảm nhận... nghĩ tới lại nghe chuyện tình trầm trọng như vậy, Lạc Mộng Khê rất nhanh đổi đề tài:

      "Chuyện đại phu nhân hại chết Cung chủ Tuyệt Tình cung, nên tìm biện pháp cho Lãnh Tuyệt Tình, để Tuyệt Tình cung cũng chuyển đầu mũi giáo về hướng đại phu nhân, như vậy, chúng ta dễ ứng phó với tên nam tử thần bí kia hơn."

      Nghe vậy, Bắc Đường Diệp và Nam Cung Quyết liếc mắt nhìn nháu, gì: Về quan hệ của Lạc Mộng Khê và Tuyệt Tình cung, Bắc Đường Diệp điều tra , Nam Cung Quyết cũng biết, nhưng lại cho Lạc Mộng Khê.

      Cho nên, Lạc Mộng Khê biết, đại phu nhân hại chết thánh nữ Mai Nhược Vân, chẳng khác nào là hại chết Cung chủ Tuyệt Tình cung... chuyện, xe ngựa đến Lạc vương phủ, sau khi lần lượt xuống xe, Nam Cung Quyết và Bắc Đường Diệp hướng thư phòng: "Mộng Khê, nếu mệt rồi về phòng nghỉ ngơi trước , bổn vương còn có việc muốn bàn bạc với Bắc Đường Diệp."

      Lạc Mộng Khê gì, khẽ gật đầu, chậm rãi về phòng ngủ. Lúc này ba người cũng chưa nghĩ đến, có nhân vật lợi hại tránh qua tất cả trạm gác, lẩn vào Vương phủ, nay đứng trong phòng Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê, chờ Lạc Mộng Khê chui đầu vô lưới.

      Phòng ngủ, Lạc Mộng Khê và Nam Cung Quyết rời phủ chưa về, Băng Lam liền mang quần áo giặt sạch của Lạc Mộng Khê vào phòng hai người.

      Cầm quần áo nhàng bỏ vào trong tủ, cũng cẩn thận nhìn lại vài lần, Băng Lam muốn rời , bất thình lình khóe mắt xẹt qua cánh tay áo màu đen, Băng Lam cả kinh, đột nhiên quay đầu, lớn tiếng chất vấn:

      "Ngươi là ai?"

      Băng Lam vừa dứt lời, thân ảnh màu đen đến trước mặt Băng Lam, trong khi nàng còn chưa kịp phản ứng, thanh trường kiếm đầy hàn khí đặt cổ nàng, hàn khí nhè thấm vào da thịt, làm cho người ta rét mà run: ", Lạc Mộng Khê ở đâu, ta có thể tha ngươi mạng."

      "Tiểu thư rời phủ, có ở nơi đây" Khuôn mặt Băng Lam trấn định, ngữ khí lạnh lùng, chút cũng giống người bình thường đầy kích động khi gặp được trường hợp khẩn cấp và bất lực này.

      "Tiểu thư?" Đáy mắt hắc y nhân chợt lóe: "Xem ra ngươi là nha hoàn Lạc Mộng Khê mang theo từ Tướng phủ đến đây...."

      "Tiểu thư nhà ta luôn làm việc thiện, làm điều ác, biết vị công tử này tìm nàng ấy có chuyện gì." Băng Lam thong dong trấn định, chút hoang mang: "Nếu là chuyện muốn tiểu thư hỗ trợ, công tử có thể quang minh chính đại tới gặp tiểu thư nhà ta, cần phải giả làm hắc y nhân, mang theo binh khí, làm người ta nhìn thấy mà sợ...."

      "Tại hạ nhìn thây sợ hãi từ người nương." Ngữ khí của hắc y nhân lạnh như băng: "Chỉ sợ nương cũng phải là nha hoàn bình thường."

      "Băng Lam chính là do theo bên người tiểu thư thời gian quá dài, cũng trở nên giống tiểu thư, đối mặt với cái chết tự nhiên có sợ hãi gì....."

      Hắc y nhân muốn thêm, bất thình lình tiếng bước chân rất vang lên, ngay sau đó, tiếng Lạc Mộng Khê đầy mỏi mệt truyền vào trong tai: "Băng Lam, ta mệt quá, giúp ta lấy chén trà."
      Last edited by a moderator: 13/8/14
      Aliren thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 78: Quyết bệnh tình nguy kịch

      Edit :vân

      Lạc Mộng Khê đồng thời thân ảnh yểu điệu cũng bước vào phòng, chậm mà chuyện xảy ra nhanh, ngay khi Băng Lam trong lòng cả kinh, muốn lớn tiếng nhắc nhở Lạc Mộng Khê chạy , chỉ cảm thấy trước mặt đạo bóng đen xuất , trận cuồng phong cuốn qua, thân ảnh hắc y nhân (lược hiển thương lão) nháy mắt ra khỏi nội thất.... Lạc Mộng Khê xuất thân là đặc công, dựa vào mẫn cảm của đặc công, sau khi bước vào phòng, nàng liền cảm giác được có gì đó đúng, đột nhiên quay đầu nhìn phía nội thất, thấy đạo cuồng phong màu đen rất nhanh thổi tới.

      kịp suy nghĩ, Lạc Mộng Khê đột nhiên nghiêng người tránh thoát cuồng phong kia, ngờ đâu người nọ chưa tập kích đến nàng lại có thể tùy tay bắt được bả vai của nàng.

      Lạc Mộng Khê mâu quang phát lạnh, nâng tay lên đánh rớt bàn tay người nọ đặt vai nàng, huy chưởng đánh về hướng ngực người nọ... "Tiểu thư, mau, đến đây là vì ngươi" tiếng Băng Lam lo lắng nhắc nhở ở bên trong nội thất vang lên, nhưng cũng quá trễ.

      Hắc y nhân mỗi chiêu xuất ra đều rất ngoan độc, từng bước ép sát, Lạc Mộng Khê căn bản được: Ở đại, Lạc Mộng Khê học võ cổ thuật tuy rằng chỉ tới tầng thứ sáu, nhưng cũng có mấy người là đối thủ của nàng, nhưng tại cổ đại này, người có võ công cao hơn nàng lại nhiều như mây.

      Võ công của hắc y nhân, ràng cao hơn Lạc Mộng Khê rất nhiều, tới mấy chục chiêu, Lạc Mộng Khê liền khó chống đỡ, sau khi Băng Lam chạy ra nội thất, chút do dự phóng qua chỗ hắc y nhân, bất quá nàng lấy binh khí đối phó với hắc y nhân, mà là từ phía sau ôm chặt lấy thắt lưng hắc y nhân: "Tiểu thư, ngươi mau..."

      Hắc y nhân võ rất công cao, vượt ngoài sức tưởng tượng của Lạc Mộng Khê, cho dù Nam Cung Quyết ở trong này, cũng hẳn là đối thủ của , may mắn Băng Lam lấy binh khí đối phó , nếu , chỉ sợ còn chưa tới gần , liền bị cước đá bay, kết cục cũng cần nghĩ cũng biết...... "Tiểu thư, mau, mau a" Băng Lam liều chết ôm hắc y nhân, liều mạng kéo về phía sau.

      Lạc Mộng Khê cùng Băng Lam tình như tỷ muội, tự nhiên bỏ lại nàng mà , muốn hướng ra ngoài cửa hô to gọi người tới, ngờ đâu, hắc y nhân thân thủ trụ cổ Băng Lam, đem nàng đẩy tới trước mặt: "Lạc Mộng Khê, nếu ngươi dám gọi người, ta giết nàng".

      "Tiểu thư.... đừng nghe ...... ta......" năm ngón tay hắc y nhân đặt cổ Băng Lam đột nhiên dùng sức, vẫn chưa hết, Băng Lam liền bị nghẹn lại trong cổ họng , rốt cuộc phun tới nửa chữ, khuôn mặt nhắn từ trắng biến hồng, từ hồng biến thành tím "Ngươi đến tột cùng là ai, muốn làm gì?" Lạc Mộng Khê mâu quang lạnh như băng, ngữ khí sắc bén: tánh mạng Băng Lam nằm trong tay hắc y nhân, Lạc Mộng Khê tự nhiên hành động thiếu suy nghĩ, trước trấn định , lựa thời cơ cứu Băng Lam.. "Mục đích lần này ta đến Lạc vương phủ là ngươi, Lạc Mộng Khê" Hắc y nhân toàn thân đều bao phủ đồ dạ hành màu đen, chỉ lộ ra đôi mắt lạnh lẽo bên ngoài, liếc mắt cái nhìn lại, làm cho người ta cảm giác, thập phần quỷ dị:

      "Hai mươi năm qua, người ta muốn giết, chưa bao giờ trốn thoát, Lạc Mộng Khê, ngươi là ta vong hồn kế tiếp chết dưới bảo kiếm của ta, nha hoàn này đối với ngươi cũng coi như trung tâm, bằng, ta đưa các ngươi cùng nhau xuống địa ngục, đường hoàng tuyền, cũng có thể chiếu cố lẫn nhau..."

      xong, Hắc y nhân đột nhiên vận sức đầu ngón tay, nhất thời, Băng Lam giống như cá mắc cạn bình thường, há to miệng cố gắng muốn kêu, ánh mắt sáng như ngọc, dần dần tiêu tán... "Dừng tay, người ngươi muốn giết là ta, cần liên lụy người vô tội". Lạc Mộng Khê mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng càng đậm hàn quang: "Thả nàng, ta theo ngươi, hoặc là, ngươi giết ta tuỳ".

      Người hắc y nhân này võ công bí hiểm, Lạc Mộng Khê thể lấy cứng đối cứng với , nếu , liên luỵ tới Băng Lam, cũng hại chính mình

      Băng Lam nước mắt lưng tròng, lắc lắc đầu, trong miệng ngừng " cần" Lạc Mộng Khê mực làm như thấy: "Ngươi thấy sao? Thị vệ Lạc vương phủ đều có thể đến bất cứ lúc nào, chờ bọn đến đây, ngươi còn muốn bắt muốn giết ta, gặp khó khăn...."

      Hắc y nhân võ công cao cường, căn bản đặt thị vệ Lạc Vương phủ vào trong mắt, Lạc Mộng Khê tự nhiên cũng biết điểm này .

      Nhưng vừa rồi Lạc Mộng Khê sở dĩ như vậy, cũng phải là nàng tự tin, sau khi mình lâm vào nguy hiểm có thể an toàn trốn thoát, mà là, người nọ còn bóp chặt cổ Băng Lam, nếu buông tay, Băng Lam sợ hít thở thông mà chết.... " thể tưởng tượng được ngươi đường đường tướng phủ đại tiểu thư, Hoàng Thượng khâm điểm Lạc Vương phi, lại trân trọng nha hoàn như thế!" uổng công nàng đối với ngươi lòng trung thành.

      Lúc này, Lạc Mộng Khê cũng biết, việc nàng đối với Băng Lam đầy trân trọng là nguyên nhân khiến cho nàng bảo vệ được tánh mạng, nếu khi Băng Lam bị bắt, Lạc Mộng Khê để ý tới an nguy của Băng Lam, nhanh chóng trốn thoát , lúc này nàng chắc chắn là chỉ còn là khối thi thể.... "Hảo, lấy mạng của ngươi, đổi mạng của nàng". , đồng thời Lạc Mộng Khê chỉ cảm thấy trận cuồng phong màu đen thổi tới, bả vai bị trầm xuống, trong nháy mắt nàng bị hắc y nhân bắt ra ngoài cửa, cảnh sắc quen thuộc nhanh chóng lui về phía sau, Lạc Mộng Khê biết, bọn họ rất nhanh bay ra khỏi phủ.

      "Tiểu thư... Khụ khụ khụ...." sau khi Băng Lam lấy lại được tự do, há mồm thở dốc, nước mắt theo hai má ngừng rơi xuống, bất chấp thân thể suy yếu, cước bộ lảo đảo chạy ra ngoài cửa, lớn tiếng kêu gọi: "Người tới a.... bắt thích khách.... thích khách bắt Vương phi ..."

      Thư phòng, sau khi Nam Cung Quyết cùng Bắc Đường Diệp bàn xong việc, hai người trước sau ra khỏi phòng, bước vào tiểu viện màn trời xanh lam tĩnh lặng như vừa được gột rửa, ánh mặt trời chiếu rọi, vạn dặm mây: "Nam Cung Quyết, chuyện Lạc Mộng Khê là thánh nữ Tuyệt Tình cung,ngươi tính cho nàng sao?".

      "Nếu để cho Mộng Khê biết việc này, phải giúp nàng, mà là hại nàng tăng thêm phiền não!" Cuộc sống của Mộng Khê rất đơn giản, chúng ta nên làm cho nó trở nên phức tạp.

      Bắc Đường Diệp hiểu được nỗi khổ tâm của Nam Cung Quyết, nhưng lại vẫn nhịn được thở dài: "Giấy thể gói được lửa, chuyện này nàng sớm hay muộn cũng biết".

      "Vậy chờ khi nàng biết được chân tướng tình, rồi hãy sau". Chuyện tương lai, ai có thể đoán trước.

      Được rồi, cũng chỉ có thể như vậy thôi. Bắc Đường Diệp gì, trong mắt tràn ngập thần sắc bất đắc dĩ.

      "Khụ khụ khụ...." biết vì sao, ban đầu Nam Cung Quyết khí sắc cũng tệ lắm, đột nhiên nần tay che miệng, kịch liệt ho khan.... "Nam Cung Quyết, ngươi làm sao vậy?" tại, chưa đến thời điểm phát bệnh mà... " có việc gì.... Khụ khụ khụ" Nam Cung Quyết vốn định ngừng ho khan, trả lời Bắc Đường Diệp, ngờ đâu, thế nhưng ho càng thêm lợi hại, hai vai ngừng run run, muốn ngừng, lại dừng được.

      Đây là có chuyện gì? Ngay lúc Nam Cung Quyết thầm nóng lòng, khóe mắt lên đạo thân ảnh quen thuộc: Mộng Khê!

      Nam Cung Quyết trong lòng cả kinh, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại: Giữa trung, thân ảnh Lạc Mộng Khê cùng Hắc y nhân, rất nhanh xa... "Mộng Khê!" Nam Cung Quyết kinh hô tiếng, cố nén ho khan, thân ảnh màu trắng thon dài nháy mắt phóng theo phương hướng của Lạc Mộng Khê đuổi theo... Phía sau, truyền đến tiếng nhắc nhở lo lắng của Bắc Đường Diệp: "Nam Cung Quyết.... Ngươi thể dùng nội lực...... Nam Cung Quyết....."

      Hắc y nhân chỉ có võ công cao, khinh công cũng trác tuyệt làm người ta đuổi theo kịp, khi làm Băng Lam gọi bọn thị vệ tới, mang theo Lạc Mộng Khê, chạy mất vô tung ảnh.

      Hắc y nhân nắm chặt bả vai Lạc Mộng Khê, cho nên, nàng dám hành động thiếu suy nghĩ, nếu , chỉ cần Hắc y nhân thoáng dùng sức, liền có thể bóp nát bả vai nàng.

      Nhìn xuống phía dưới, canh sắc rất nhanh lui về phía sau, Lạc Mộng Khê mẩu quang hơi trầm xuống: tốc độ nhanh, hảo khinh công, thị vệ Lạc vương phủ, người nào có thể đuổi theo kịp, nếu ta muốn thoát thân, phải tự cứu.... Lạc Mộng Khê dấu vết nhìn về phía hắc y nhân, thấy đều đặt hết tâm tư phóng về trước, có chút bận tâm nào khác, Lạc Mộng Khê mâu quang lạnh , cánh tay rất nhanh đánh về hướng cánh tay hắc y nhân nắm chặt bả vai nàng, Hắc y nhân hề phòng bị, khi Lạc Mộng Khê tập kích , theo bản năng nới lỏng tay, lui về phía sau vài bước, Lạc Mộng Khê nhân cơ hội, chút nào trì hoãn, vận dụng khinh công, rất nhanh bay ngược trở lại phủ.

      Hắc y nhân võ công so với Lạc Mộng Khê cao hơn rất nhiều, nếu cùng giao thủ, Lạc Mộng Khê chỉ có thể nhận thua, cho nên, Lạc Mộng Khê thể ngang nhiên đối địch, mà phải lựa chọn thời cơ đào tẩu.... Nhìn thân ảnh Lạc Mộng Khê càng lúc càng xa, hắc y nhân vẫn đứng giữa trung động đậy, đáy mắt lạnh lẽo, lên tia ý cười trào phúng.

      Đợi khi thân ảnh yểu điệu của Lạc Mộng Khê chạy ra khỏi ngoài trăm mét, hắc y nhân mâu quang phát lạnh, thân hình cao lớn như tên rời cung, rất nhanh hướng Lạc Mộng Khê bay tới..... Lạc Mộng Khê phóng rất nhanh, thình lình, phía sau trận ác phong đánh úp tới gần, Lạc Mộng Khê trong lòng biết ổn: xong, sắp đuổi tới nơi.... Lạc Mộng Khê dùng mười hai tầng công lực, vẫn có thể miễn cưỡng an toàn thoát , khi ác phong tới gần trong gang tấc, Lạc Mộng Khê cũng cố được nhiều nữa, nắm tay bé đột nhiên mở ra, thanh chủy thủ thoáng trong tay.

      Mâu quang phát lạnh, Lạc Mộng Khê đột nhiên chuyển thân, chủy thủ trong tay đâm xuống người Hắc y nhân gần trong gang tấc.

      Hắc y nhân võ công cực cao, muốn đánh trúng , Lạc Mộng Khê ra có hy vọng gì, chỉ hy vọng có thể bức lui lại vài bước, Lạc Mộng Khê cũng có thể nhân cơ hội đào thoát.

      Lại nghĩ rằng, tên Hắc y nhân kia lại tránh, nâng lên cánh tay tiếp được chủy thủy đâm tới của Lạc Mộng Khê, chủy thủ đâm sâu vô cánh tay hắc y nhân tới gần hai mươi li, từ vết thuơng nơi chủy thủ ngập vào cánh tay ứa ra nhiều rất máu...... Hiển nhiên là nàng nghĩ tới tình biến thành như vậy, Lạc Mộng Khê thoáng ngừng chút, ngay tại lúc nàng ngây người, nháy mắt hắc y nhân huy chưởng đánh tới mặt Lạc Mộng Khê.

      Lạc Mộng Khê trong phút chốc hoàn hồn, đột nhiên nâng tay cùng Hắc y nhân đối chưởng, chỉ nghe: "Phanh!" thanh vang lên, hắc y nhân vẫn đứng vững chưa động, mà Lạc Mộng Khê, cánh tay bị chấn đến run lên, thân thể bởi vì chịu nổi cường lực đánh vào, rất nhanh lui về phía sau.... Phía sau Lạc Mộng Khê cách đó xa, là gốc cây đại thụ, phần lớn cành lá tươi tốt, nếu Lạc Mộng Khê tiếp tục lui về phía sau, tuyệt đối đụng vào cây, sau đó, bị cành lá đâm thủng lục phủ ngũ tạng.

      Phía sau truyền đến tiếng gió thổi vang, Lạc Mộng Khê trong lòng cả kinh: xong, phía sau có người...... Trước mặt là hắc y nhân, vẫn đứng nguyên tại chỗ chưa động, thờ ơ lạnh nhạt nhìn Lạc Mộng Khê: Lạc Mộng Khê, đây chính là ngươi tự tìm , đúng ra ngươi là còn có thể sống lâu thêm vài canh giờ.... Lạc Mộng Khê cực lực muốn ổn định thân mình, nhưng bởi vì vừa rồi lực đánh của chưởng kia quá lớn, hơn nữa khoảng cách với những nhánh cây sau lưng cũng quá gần, tránh khỏi : Chẳng lẽ ta hôm nay mệnh của ta định , là phúc phải họa, là họa tránh khỏi, mặc cho ông trời an bài.... Phía sau lưng chạm vào tán lá mềm mại, Lạc Mộng Khê nhịn được thở dài: xong, có kỳ tích xuất , đáng giận hắc y nhân, ta chết, ngươi cũng tuyệt được tốt lành..... Ngay khi Lạc Mộng Khê nghĩ đến nàng lần này khẳng định mất mạng, chỉ cảm thấy bên hông chợt căng thẳng, cả người nháy mắt ngã rơi vào trong vòng ôm ấp quen thuộc: "Mộng Khê, ngươi sao chứ?"

      Hương đàn hương quen thuộc quanh quẩn chóp mũi, giọng quen thuộc, đầy lo lắng từ đỉnh đầu vang lên, Lạc Mộng Khê hơi hơi sửng sốt, ngẩng đầu nhìn lại, dung nhan tuấn mỹ vô trù của Nam Cung Quyết liền ánh vào mi mắt: "Nam Cung Quyết, ngươi làm sao có thể ở nơi này?"

      Nam Cung Quyết bất đắc dĩ thở dài, muốn trả lời, trận ác phong cường thế từ chính diện đánh úp lại, Nam Cung Quyết ánh mắt đại biến: "Cẩn thận".

      đồng thời, Nam Cung Quyết thân thủ đẩy Lạc Mộng Khê qua bên: "Phanh!" Hai cổ cường thế nội lực ở giữa trung gặp nhau, chấn động làm đất rung núi chuyển, lá cây tán loạn, cường thế kình phong thổi qua, Lạc Mộng Khê suýt nữa đứng thẳng xong, bị gió thổi ngã.

      Đối chưởng qua , Nam Cung Quyết cùng Hắc y nhân đều tự lui về phía sau bốn, năm bước mới dừng lại cước bộ, làm như nghĩ tới đối phương có nội lực cao thâm như thế, hai người đáy mắt cùng lên tia khiếp sợ, nháy mắt khôi phục bình tĩnh "Nam Cung Quyết, ngươi sao chứ" Lạc Mộng Khê bước nhanh tới bên cạnh Nam Cung Quyết, nhìn sắc mặt hồng lên khác thường, trong lòng dâng lên nồng đậm lo lắng: Nam Cung Quyết có thể hay là bị phát bệnh, nếu , sắc mặt như thế nào hồng như vậy.... "Khụ khụ khụ...... Bổn vương có việc gì!" Nam Cung Quyết ho khan vài tiếng, liền khôi phục bình thường, nếu chỉ nhìn bên ngoài, cùng với người bình thường có gì khác, nhưng tình hình chân bên trong, sợ là chỉ có Nam Cung Quyết chính mình tự ràng.

      "Lạc vương Nam Cung Quyết quả nhiên danh bất hư truyền, võ công cao cường, bất quá, hôm nay tại hạ nhất định phải mang Lạc Mộng Khê ..." Hắc y nhân ngữ khí khẳng định, hề có ý thương lượng.

      "Trừ phi ngươi bước qua thi thể của bổn vương, nếu , đừng mơ tưởng động đến Mộng Khê dù chỉ chút" Nam Cung Quyết thanh lạnh lùng mang theo kiên định cùng hứa hẹn.

      Lạc Mộng Khê chỉ lo nhìn Nam Cung Quyết cùng Hắc y nhân so đấu khí thế, nên có tinh tế nghiên cứu ý tứ trong lời của .

      " khi như vậy, tại hạ đành đắc tội" đồng thời, Hắc y nhân đột nhiên vươn tay, cỗ ánh sáng thản nhiên thuần trắng chậm rãi ngưng tụ tay chưởng, dần dần, ánh sáng quanh thân càng lúc càng lớn, tạo thành cả nửa vòng tròn, bao bọc nửa người hắc y nhân: Đây là võ công gì..... Ngay khi Lạc Mộng Khê thầm nghi hoặc, hắc y nhân mâu quang phát lạnh, đột nhiên thân thủ đem nửa vòng tròn ánh sáng chưởng tới hướng Nam Cung Quyết, theo nửa vầng ánh sáng tới gần, cường thế áp lực cũng tùy theo mà đến, đè ép làm người khác thở nổi.

      Thấy vầng sáng sắp nhập vào người Nam Cung Quyết, ngay lúc Lạc Mộng Khê lo lắng có thể ứng phó được hay , Nam Cung Quyết đột nhiên nâng lên tay chưởng ra đạo nửa vầng sáng bạch ngân từ hư xuất , chặn lại nửa vòng ánh sáng trắng công kích tới.

      " thể tưởng tượng được võ công Lạc vương gia đạt đến cảnh giới như thế, tại hạ là bội phục đến cực điểm!" Lời tuy như vậy, nhưng hành vi cử chỉ của hắc y nhân chút cũng có ý bội phục với Nam Cung Quyết, thân hình cao lớn nháy mắt vào trong vòng ánh sáng thuần trắng, vầng sáng tay gây áp lực cho Nam Cung Quyết...... Lưỡng đạo ánh sáng ở giữa trung phân tán, trong khi Nam Cung Quyết cùng hắc y nhân so đấu nội lực, hai người cũng theo ánh sáng dần dần rời xa mặt, chậm rãi bay tới giữa trung, nhất thời, cuồng phong xoay động, lá cây bay tán loạn, bạt mạnh đến nỗi làm người khác mở mắt ra được..... Lạc Mộng Khê ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, ngưng trọng nhín quét qua người Nam Cung Quyết cùng Hắc y nhân, nhìn nàng tuy bình tĩnh, nhưng kì thực nóng vô vội cùng chờ đợi kết quả trận đấu.
      Last edited by a moderator: 13/8/14
      Aliren thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 78: Quyết bệnh tình nguy kịch
      Edit :vân

      "Phanh!" Lưỡng đạo ánh sáng ở giữa trung đồng thời bắn phá, phát ra tiếng vang lớn, gió quật càng mạnh, lá cây bay nhanh hơn, đụng vào mặt người mà giống như bị những lưỡi đao cắt xé đau đớn.


      Trời đêm tăm tối, bụi đất mù mịt, ánh tà dương như máu, Nam Cung Quyết cùng hắc y nhân còn ở giữa trung kịch liệt đánh nhau ngừng, lấy võ công cao siêu của hai người mà nghĩ, trong chốc, căn bản thể phân thắng bại.... Ngay khi Lạc Mộng Khê suy nghĩ phải làm sao để giúp Nam Cung Quyết tay, thầm định giết chết hắc y nhân, giữa trung, Nam Cung Quyết ánh mắt biến đổi đột ngột, động tác đột nhiên tạm dừng lại, hắc y nhân bắt lấy cơ hội, tập trung chưởng lực đánh tới ngực .

      Nam Cung Quyết bị trọng quyền của hắc y nhân đánh bay, rơi xuống mạnh, ức chế được phun ra ngụm máu tươi, tay ôm ngực, kịch liệt ho khan... Giữa trung hắc y nhân còn chịu bỏ qua, mâu quang phát lạnh, nâng quyền lại đánh về hướng Nam Cung Quyết mặt đất, dường như bị trọng thương, giống như loại quyết tâm đánh tới chết, tuyệt bỏ qua.... quyền này, hắc y nhân dùng hết toàn lực, nếu Nam Cung Quyết thực bị đánh trúng, chết, cũng tàn phế.... Đứng ở bên ngoài hơn mười thước Lạc Mộng Khê kịp kinh ngạc, ngay khi hắc y nhân sắp đánh xuống người Nam Cung Quyết, tuy khinh công được tốt lắm nhưng Lạc Mộng Khê cũng nháy mắt phóng tới trước mặt Nam Cung Quyết, muốn thay chống đỡ công kích của hắc y nhân, Nam Cung Quyết muốn ngăn cản, muốn kịp.... Quyền chưởng mang theo sát khí mãnh liệt, trong khoảng khắc cách khuôn mặt nhắn của Lạc Mộng Khê đầy li dừng lại, cường thế kình phong đem khăn che mặt của nàng thổi đến kề sát vào khuôn mặt nhắn, làm những đường cong duyên dáng của khuôn mặt dưới lớp khăn che toàn bộ nét ra.

      "Mộng Khê!" Nam Cung Quyết bất chấp thương thế, rất nhanh ngồi dậy, xem xét Lạc Mộng Khê có bị thương hay , khi xác nhận Lạc Mộng Khê lông tóc vô thương, mới thầm nhàng thở ra: May mắn Mộng Khê có việc gì... "Khụ khụ khụ" Biết được Lạc Mộng Khê có việc gì, Nam Cung Quyết khống chế được, liền kịch liệt ho khan, giữa yên tĩnh trong rừng có vẻ phá lệ nét, cũng quanh quẩn lâu.

      Nam Cung Quyết cùng hắc y nhân chấm dứt đánh nhau, giữa trung tất cả lá cây cũng đều từ từ dừng lại,lả tả bay xuống đất.

      "Người ngươi muốn giết là ta, quan hệ tới Nam Cung Quyết, thả trở về, ta theo ngươi, ta cam đoan, lúc này đây, ta còn muốn chạy trốn nữa"

      Khi Nam Cung Quyết cùng hắc y nhân giao thủ, Lạc Mộng Khê bàn quan xem chiến: Nam Cung Quyết cùng Hắc y nhân võ công vốn là ngang nhau, nhưng vừa rồi biết vì sao, Nam Cung Quyết đột nhiên phát bệnh, cho nên, mới có thể thua bởi hắc y nhân..... "Mộng Khê, cần cùng bàn điều kiện" Nam Cung Quyết đứng dậy, đem Lạc Mộng Khê gắt gao ôm vào trong lòng: "Bổn Vương nguyện ý chết cùng ngươi, muốn sống mà chỉ còn lại mình ta"

      Hắc y nhân hừ lạnh tiếng, giọng đầy khinh thường: "Hai người các ngươi đúng là vợ chồng tình thâm, hảo, ta có thể đáp ứng các ngươi, giết người, lưu lại người, kiên nhẫn của ta hữu hạn, ai chết ai sống, các ngươi mau chóng quyết định "

      "Người ngươi muốn giết là ta, thả Nam Cung Quyết" Lạc Mộng Khê mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng đầy ý cười trào phúng:

      Tưởng lấy chuyện này đến thử ta cùng với Nam Cung Quyết, cách của ngươi khỏi cũng quá đần .... "Mộng Khê, thời gian của bổn vương còn nhiều lắm, cho tới nay, bổn vương cũng chưa từng làm cho ngươi cái gì, lúc này đây, để cho bổn vương làm chuyện này vì ngươi ......"

      Cho tới nay, Nam Cung Quyết đều biết là thời gian của nhiều lắm, chết so với , bất quá chỉ là sớm chút thôi, chuyện tối nay nếu có thể vì Lạc Mộng Khê mà chết, coi như chết mà uổng phí.....

      "Nam Cung Quyết, ngươi giúp ta rất nhiều việc, ta thể lại liên lụy để ngươi vì ta mà uổng tánh mạng, huống chi, người muốn giết là ta, cho dù lúc này ngươi thay ta chết, ta cũng sống được bao lâu nữa, khi như vậy, ta cần gì phải làm liên lụy ngươi....."

      ", lần này là bổn vương làm phiền ngươi". Là ta vô dụng, thể bảo hộ ngươi. Giờ này khắc này, Nam Cung Quyết đột nhiên thống hận người năm đó bắt ăn con cua kia:

      Nếu phải do bọn họ, ta cũng bị Hoa Đào lao, vừa rồi, cũng vì đột nhiên phát bệnh mà thua Hắc y nhân, Mộng Khê, lại càng vì bị bức phải cứu ta mà hy sinh chính mình...... Đồng thời, Nam Cung Quyết càng thống hận chính mình: Vì sao năm đó ta nhu nhược như vậy, thể bảo hộ chính mình, nay, bi kịch lần nữa lại tái diễn, ta cũng thể bảo hộ Mộng Khê, người mà mình muốn nhất, khát vọng nhất... "Hai người các ngươi thương lượng xong chưa, đến tột cùng ai chết ai sống?" Hắc y nhân kiên nhẫn thúc giục, mắt lạnh lẽo dị thường.

      " thương lượng xong rồi" vừa dứt lời, Lạc Mộng Khê đột nhiên thân thủ điểm trúng huyệt đạo Nam Cung Quyết, Hắc y nhân mắt chợt loé tia cảm xúc dị thường rồi biến mất, nhanh đến nỗi làm cho người ta kịp nhìn thấy .

      "Mộng Khê, ngươi làm gì?" Vừa rồi Nam Cung Quyết tự trách mình, xem hoàn cảnh bốn phía, tự nhiên cũng xem Lạc Mộng Khê, thế nhưng Lạc Mộng Khê thừa dịp chưa chuẩn bị, điểm huyệt đạo .

      Nam Cung Quyết vốn định vận công giải huyệt, lại phát toàn thân thế nhưng thể dùng nổi chút nội lực: xong, ta thế nhưng quên mất, sau khi bệnh phát, trong thời gian ngắn thể ngưng tụ nội lực.... Lạc Mộng Khê cẩn thận đem Nam Cung Quyết đẩy qua bên, mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lên tia chua sót:

      "Ta thiếu ngươi rất nhiều, chỉ sợ đời này cũng còn trả hết, lúc này đây, ta muốn lại hại ngươi uổng tánh mạng"

      "Mộng Khê, Mộng Khê...." Nam Cung Quyết nắm chặt cổ tay Lạc Mộng Khê, cho nàng rời , đau lòng đến thể hô hấp, thể , nếu có thể, nguyện ý thay Lạc Mộng Khê nhận lấy cái chết, nhưng lúc này, huyệt đạo của bị điểm, cái gì cũng đều làm được, Lạc Mộng Khê dễ dàng kéo mở bàn tay , đứng lên, chậm rãi thối lui về phía sau.

      "Nam Cung Quyết, bảo trọng!" xong, Lạc Mộng Khê xoay người, ti lưu luyến bước nhanh tới bên cạnh hắc y nhân: " thôi".

      Nàng dám quay đầu, sợ nhìn thấy Nam Cung Quyết tuyệt vọng, ánh mắt đau lòng: từ đầu bọn họ phải chỉ là giao dịch sao? Nhưng vì sao khi Nam Cung Quyết nhìn nàng lại có ánh mắt thâm tình như vậy.... "Mộng Khê, Mộng Khê" Phía sau, tiếng Nam Cung Quyết kêu gọi đầy lo lắng, đau lòng, tuyệt vọng.... "Nam Cung Quyết thực để ý ngươi" Giữa trung, Hắc y nhân như thế, tốc độ phóng cũng là càng lúc càng nhanh.

      "Ngươi cũng để ý ta mà buông tha ta, nhiều lời vô dụng vô nghĩa như vậy làm gì". Lạc Mộng Khê thanh lạnh như băng mang tia tức giận: "Ngươi là ai? Ta và ngươi có cừu oán sao? Ngươi vì sao muốn giết ta?"

      "Ta chỉ là...... chịu người khác uỷ thác...." Hắc y nhân trực diện về phía trước, thanh có chút lo lắng đủ.

      "Nguyên lai là chịu người khác sai sử" Lạc Mộng Khê giọng đầy khinh thường: " cho ngươi cái gì? Vàng bạc tài bảo, hay vẫn là quan to lộc lớn"

      "Đều đúng" Hắc y nhân mâu quang kiên định "Tại hạ đối vàng bạc, quan chức có hứng thú, thứ duy nhất để ý chính là tình"

      "Loại người giống như ngươi tùy tay giết người cũng có tình" Giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng, lại che dấu được nồng đậm trào phúng.

      "Ta vì sao thể có tình?" Hắc y nhân đột nhiên xoay người, trong mắt lên nồng đậm lửa giận, bàn tay to vung lên bóp ngay cổ Lạc Mộng Khê, khớp xương trở nên hơi hơi trắng, gân xanh toàn bộ gồ lên, Lạc Mộng Khê thở nổi, lại chút nào yếu thế:

      "Nếu ngươi giết ta...... là vì thành toàn tình của ngươi...... Vậy ngươi cũng quá cao thượng chưa đến nơi ..... lấy tình của người khác...... mang thành toàn cảm tình của ngươi.... như vậy, ngươi có thể yên tâm thoải mái hưởng thụ tình của ngươi sao?"

      "Huống chi, ngươi hiểu biết về người sai ngươi đến bắt ta sao?" kẻ thù của Lạc Mộng Khê đổi tới đổi lui cũng chỉ có vài người, thoáng động não ngẫm lại, dù người chủ mưu phía sau màn là ai, những người đó cũng đều giữ chữ tín, sợ là chỉ lợi dụng người này, nắm được nhược điểm rồi uy hiếp người này tới bắt nàng.

      Chờ sau khi đem bắt Lạc Mộng Khê trở về, lại giết người này diệt khẩu, đây chính là tác phong nhất quán của bọn họ, đối với người này, Lạc Mộng Khê quan tâm, nhưng nàng cũng muốn chết cách minh bạch ở trong tay kẻ thù, cho nên, nàng tận dụng hết khả năng vì chính mình tranh thủ chút, chỉ cần người này phải rất đần, có thể bị nàng tác động.

      "Vạn nhất bọn họ giữ chữ tín... Sau khi ngươi đem ta giao cho bọn họ, bọn họ có giúp ngươi thành toàn chuyện của ngươi...... mà lại giết ngươi diệt khẩu...... Lại hoặc là, đem chuyện của ta giá họa cho ngươi, ngươi phải làm sao bây giờ......"

      Lạc Mộng Khê cũng biết hắc y nhân đối lời của nàng nghe vào được bao nhiêu, cách đó xa, lên gian miếu đổ nát, hắc y nhân trầm hạ mí mắt, giống như suy tư cái gì, đột nhiên, hắc y nhân ngẩng đầu lên, đem Lạc Mộng Khê ném vào trong miếu đổ nát: "Chờ ở đây, ta rồi về"

      Bên này, Nam Cung Quyết nằm mặt đất, kịch liệt ho khan , đáy mắt thâm thúy là mảnh tuyệt vọng vô tận, trong lòng ngừng kêu gọi: Mộng Khê, Mộng Khê...... lần đầu tiên, cảm thấy chính mình thực vô dụng, trơ mắt nhìn Lạc Mộng Khê vì cứu mà bị người khác bắt , sống chết , nhưng lại có chút khí lực ngăn cản...... "Nam Cung Quyết.... Nam Cung Quyết...."

      "Vương gia...... Vương gia...."

      Tiếng Bắc Đường Diệp cùng các thị vệ lo lắng kêu gọi truyền đến, Nam Cung Quyết còn khí lực đáp lại nữa, trả lời bọn họ chỉ là từng đợt ho khan kịch liệt, cùng với tiếng hộc máu.... "Nam Cung Quyết!" Bắc Đường Diệp dẫn đầu phát Nam Cung Quyết, trong lòng vui vẻ, thân ảnh màu lam nháy mắt xuất trước mặt , rất nhanh thân thủ đỡ Nam Cung Quyết đứng lên: "Nam Cung Quyết, ngươi làm sao vậy?"

      "Khụ khụ khụ.... Mộng Khê...... Mộng Khê bị bắt rồi.... Ở phía trước.... Mau..... cứu nàng...."

      Nam Cung Quyết giơ tay chỉ về phương hướng Lạc Mộng Khê cùng hắc y nhân biến mất, ý thức càng ngày càng mơ hồ, trước mắt cảnh sắc dần dần mông lung, duy trì được ngất .... "Nam Cung Quyết, Nam Cung Quyết....." Nhìn Nam Cung Quyết lâm vào hôn mê, hề hay biết gì, Bắc Đường Diệp kịp băn khoăn, cõng Nam Cung Quyết lên lưng phóng nhanh về Lạc Vương phủ: "Nhanh thông báo Lâm Huyền Sương, chuẩn bị chẩn trị cho Nam Cung Quyết!"

      Khách sạn, Hắc y nhân đứng bên cửa sổ, khóe miệng che dấu được đắc ý, "Ngươi để cho người nọ bắt Lạc Mộng Khê, đồng ý với điều kiện gì?" Phía sau, tiếng Nam Cung Phong nghi hoặc vang lên, hắc y nhân vẫn chưa quay đầu, khóe miệng đắc ý càng đậm:

      "Là chuyện mà người thường thể làm được, nhưng ta có thể vì làm được, cho nên, mặc cho ta sai phái".

      Tình, căn bản chính là chó má, thể tưởng tượng được còn có nhiều người lao đầu vào như vậy, người sai bắt Lạc Mộng Khê, đời này luôn vì chữ này mà sống , kết quả còn phải là cái gì cũng chưa có được, ngược lại 'tình' lại trở thành nhược điểm của , chỉ cần bị người khác bắt lấy, liền có thể cho kích trí mệnh...... "Vậy ngươi bắt Lạc Mộng Khê làm gì?" Đối với điểm này, Nam Cung Phong cảm thấy sâu sắc khó hiểu "Đương nhiên là vì kế hoạch của chúng ta" Hắc y nhân đáy mắt nồng đậm đắc ý: "Nay, trong kinh thành đồn đại lan tràn khắp nơi chuyện Lạc Mộng Khê khắc tử khắc phu, việc Nam Cung Quyết bệnh nặng là , nếu Lạc Mộng Khê chết kinh bạch, ngươi cảm thấy mọi người hoài nghi ai là hung thủ?"

      Nam Cung Phong suy tư lượt, trước mắt nhất thời sáng ngời: "Nam Cung Quyết! Đúng là nhất tiễn song điêu, ta như thế nào lại nghĩ đến"

      "Đúng vậy". Hắc y nhân nhàng xoay người, tới trước bàn ngồi xuống: "Khi Nam Cung Quyết vừa hồi kinh, mọi người đều cho rằng khỏe mạnh, nay Thanh Hoàng mời đến trăm tên thần y vì chẩn bệnh, chỉ cần chẩn bệnh cái liền biết thân mang bệnh nặng, nếu Lạc Mộng Khê chết, ai ai cũng chắc chắn nghĩ là Nam Cung Quyết hận Lạc Mộng Khê khắc bị bệnh nặng, cho nên, bí mật xử tử nàng....."

      "Kể từ đó, danh dự của Nam Cung Quyết nhất định bị hao tổn, ở trong lòng của bách quan uy vọng kịch liệt bị giảm xuống".

      Nam Cung Phong tiếp nhận lời của hắc y nhân: Chuyện ta đây Nam Cung Phong vứt bỏ Lạc Mộng Khê, được mọi người truyền tụng là người biết dự kiến trước, là gặp họa được phúc...... Đột nhiên, Nam Cung Phong giống như nghĩ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn hắc y nhân: "Người chịu ngươi sai phái biết hết tình chân tướng, nếu đem việc này truyền ra ngoài, hậu quả chịu nổi...."

      Hắc y nhân hừ lạnh tiếng: "Vấn đề này Cảnh vương gia cứ việc yên tâm, tại hạ làm cho giữ bí mật, chữ cũng thể lộ ra!"

      Những lời này, hắc y nhân cơ hồ là cắn răng ra, ngữ khí thập phần ngưng trọng, Nam Cung Phong tiếng động mà cười:

      Người nào có thể luôn giữ được bí mật, chữ cũng hội lộ ra, đáp án là người chết, có thể , khi hắc y nhân sai phái người nọ bắt Lạc Mộng Khê, nghĩ tới chuyện cho sống!

      "Vậy ngươi vì sao bảo trực tiếp giết Lạc Mộng Khê, sau đó giá họa cho Nam Cung Quyết, mà lại chỉ để bắt Lạc Mộng Khê đến đây?" Đối với chuyện hắc y nhân làm lần này, Nam Cung Phong vẫn là hiểu được.

      Hắc y nhân trong mắt hàn quang càng đậm, còn lộ ra chút quang mang khó hiểu: "Cảnh vương gia, Lạc Mộng Khê hại ngài thảm như vậy, chẳng lẽ ngươi nghĩ tự mình báo thù, Lạc Mộng Khê tuy rằng dung mạo xấu như quỷ, nhưng Nam Cung Quyết cũng xem nàng như bảo bối, chẳng lẽ Cảnh vương gia muốn biết, Lạc Mộng Khê đến tột cùng có ưu điểm gì làm cho Nam Cung Quyết mê muội đến vậy..."

      Hơn nữa, theo biết, đối với Lạc Mộng Khê mê muội, chỉ có mình Nam Cung Quyết, còn có tuyệt thế tứ công tử Lăng Khinh Trần cũng như thế... Nghe hắc y nhân chuyện cả buổi, Nam Cung Phong thập phần đồng ý: Cũng đúng, nếu đem Lạc Mộng Khê hành hạ tới chết, sau đó quăng đại lên đường, để cho mọi người nhìn thấy, lấy trình độ xem nàng như bảo bối của Nam Cung Quyết, chắc chắn điên mất... cần tốn nhiều sức liền có thể đánh địch nhân tới hoa rơi nước chảy, chạy trối chết, mới là phương pháp tác chiến thượng thừa, tiếng phá gió rất truyền vào trong tai, Nam Cung Phong còn chưa kịp phản ứng, đạo thân ảnh cao lớn màu đen lên trong phòng, Nam Cung Phong nhịn được thầm giật mình: Người này võ công bí hiểm!

      " trở lại! Như thế nào chỉ có mình ngươi, Lạc Mộng Khê đâu". Đối với võ công của người này, là có tin tưởng, chỉ cần người này ra tay, Lạc vương phủ ai là đối thủ của , bắt Lạc Mộng Khê đến đây rất dễ dàng.

      "Tại hạ bắt được Lạc Mộng Khê, an trí ở địa phương thập phần kín đáo, chỉ cần các hạ hoàn thành cầu của tại hạ, tại hạ tự nhiên hai tay dâng lên Lạc Mộng Khê". Lạc Mộng Khê vừa rồi nhắc nhở :

      Nếu bọn họ lợi dụng , sau khi lợi dụng xong, chuyện đáp ứng với cũng làm, liền cước đá văng ra, thậm chí còn ti bỉ hơn nữa, đem tất cả chuyện xấu đều đổ lên người , vậy dù có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa được.

      Hơn nữa, cũng biết, lấy thế lực cùng nhân cách ti bỉ của đám người Nam Cung Phong, làm chuyện vô sỉ đối bọn họ mà , căn bản chính là nhấc tay chi lao (tiện tay) mà thôi, cho nên, thông minh trước bước, trước bắt bọn họ giúp mình làm việc, sau khi xong việc, lại đem Lạc Mộng Khê dâng lên.

      "Việc này chỉ sợ ổn ". Hắc y nam tử từ chỗ ngồi đứng lên, ánh mắt lãnh liệt: "Lúc trước chúng ta tay giao người tay làm việc".

      "Các ngươi yên tâm, tại hạ Mâu Thanh cho tới bây giờ đều là nhất ngôn cửu đỉnh, chỉ cần các ngươi giúp tại hạ hoàn thành việc nhờ, Lạc Mộng Khê chắc chắn có mặt ở đây".

      Mâu Thanh dấu vết nhìn quét lần Nam Cung Phong cùng hắc y nam tử, đem thần sắc mặt hai người thu hết vào đáy mắt, trong lòng bất tri bất giác trầm xuống: Chẳng lẽ đúng như Lạc Mộng Khê , bọn họ chỉ muốn lợi dụng ta, cũng có ý cùng ta trao đổi điều kiện.... "Mâu Thanh, phải chúng ta tin ngươi, chúng ta chuẩn bị toàn bộ mọi chuyện, chỉ chờ Lạc Mộng Khê vừa đến, liền có thể bắt đầu làm chuyện kia cho ngươi, đây chính là nội dung giao dịch lúc đầu của chúng ta, ngươi phải là bây giờ muốn thay đổi ". Hắc y nhân ngữ khí lạnh lùng.

      Mâu Thanh nhìn quét lần trong phòng, trong mắt lên tia trào phúng cùng hận ý, cách đó xa, tựa hồ có rất nhiều người nấp: " khi như vậy, khi tại hạ đem Lạc Mộng Khê mang đến, thỉnh hãy chuẩn bị tốt mọi chuyện".

      Hắc y nhân cùng Nam Cung Phong trước mặt bị quét qua trận hắc phong, thân ảnh cao lớn của Mâu Thanh nháy mắt biến mất trong khí......"Người tới, thầm theo Mâu Thanh, tìm được chỗ Lạc Mộng Khê sau đó, thừa dịp chưa chuẩn bị......"

      Hắc y nhân mâu quang phát lạnh, thủ thế ý chỉ "giết"

      "Vì sao bắt Lạc Mộng Khê tới nơi này?" đúng là hay thay đổi, trong chốc lát bắt, rồi lúc lại giết.

      "Tại hạ căn bản tính giúp Mâu Thanh làm việc, Mâu Thanh muốn nghi ngờ, sợ là dễ dàng mắc mưu, cho nên, chúng ta phải tiên hạ thủ vi cường (ra tay trước)!” Giết Lạc Mộng Khê, giá họa cho Mâu Thanh, để cho Nam Cung Quyết cùng Mâu Thanh tàn sát lẫn nhau, chúng ta ngồi ngư ông đắc lợi..... "Nhưng Mâu Thanh võ công cao cường, người của chúng ta, sợ là đuổi theo kịp ". Khi Mâu Thanh vừa mới tiến vào phòng, Nam Cung Phong liền biết, Mâu Thanh võ công cao , khinh công cũng cao lường được, những thị vệ này làm sao có thể là đối thủ của .

      "Chuyện này ngươi cứ việc yên tâm, tại hạ hạ lên người Mâu Thanh truy tung tán, vô luận nhanh bao nhiêu, người của chúng ta vẫn có thể lần theo hương vị mà tìm được !"

      muốn tìm người hoặc giết người, đều là chuyện thập phần dễ dàng, vô luận ngươi là ai, võ công rất cao, chỉ cần muốn giết, ngươi liền trốn thoát, trong gần đây, trừ bỏ Nam Cung Quyết, đúng là gặp được địch thủ.... đến Nam Cung Quyết, hắc y nam tử mắt lên ý cười lạnh càng đậm: Vì nữ nhân, để nhược điểm của chính mình bại lộ trước tầm mắt mọi người, hiểu là muốn ngươi ngu, hay vẫn là ngươi biết.

      Lạc Mộng Khê có thập phần vĩ đại để đáng giá ngươi vì nàng mà hy sinh nhiều như vậy? Hắc y nhân trong lòng, đối Lạc Mộng Khê sinh ra tia tò mò.

      Lạc vương phủ, sau khi Bắc Đường Diệp cõng Nam Cung Quyết vào phòng ngủ, Nam Cung Quyết dường như tỉnh lại, bất quá, kịch liệt ho khan ngừng, thân thể dị thường lạnh như băng, theo kinh nghiệm dĩ vãng, Bắc Đường Diệp biết sắp lại phát bệnh, mới ngắn ngủn đến thời gian tháng, thế nhưng bệnh phát tới hai lần, vậy chẳng phải là chứng minh thời gian của Nam Cung Quyết còn nhiều lắm.... "Các ngươi... đều ra ngoài" Nam Cung Quyết thanh mặc dù suy yếu, lại dị thường kiên định, mang theo mệnh lệnh thể kháng lại: Trong dĩ vãng khi phát bệnh, cũng là mình người chống đỡ mà qua, ai cũng được ở lại bên cạnh , chỉ trừ bỏ.... Lạc Mộng Khê.

      Bọn thị vệ biết tính tình , tất cả đều lời rất nhanh đứng dậy rời , bất quá, bọn họ cũng xa, mà là đứng ở ngoài cửa thủ vệ: Nay chính là thời kì phi thường căng thẳng, bọn họ phải thập phần cẩn thận, thể qua loa tuỳ ý.

      "Lạc vương gia, Huyền Sương là y sinh, để cho ta canh chừng nơi này , cũng có thể giúp giúp ngài!" khi Nam Cung Quyết được Bắc Đường Diệp cõng tới nơi này, Lâm Huyền Sương sớm chờ ở đây, Nam Cung Quyết mạch đập thực trầm, cũng thực loạn, Lâm Huyền Sương biết sắp phátbệnh, trong tiềm thức, Lâm Huyền Sương hy vọng có thể ở lại bên cạnh Nam Cung Quyết, giúp vượt qua cửa ải khó khăn này.

      "Đa tạ hảo ý của Lâm nương, bổn vương có thói quen mình người trải qua mọi việc, thích có người ngoài ở bên cạnh, thỉnh nương ra ngoài". Nam Cung Quyết chút khách khí hạ lệnh đuổi khách.

      Bắc Đường Diệp sớm biết là loại kết quả này, thầm thở dài: "Lâm nương thôi, Nam Cung Quyết, có việc gì". nhiều năm như vậy đều qua khỏi, lần này, cũng gặp chuyện may.

      Lâm Huyền Sương thể lại kiên trì, chậm rãi xoay người, cùng Bắc Đường Diệp ra khỏi phòng.

      Trong phút chốc khi cửa phòng đóng lại, Nam Cung Quyết rốt cuộc chống đỡ được nữa, ngã xuống mạnh giường, kịch liệt ho khan trận lại tiếp theo trận.

      biết vì sao, lần này phát bệnh so với mọi lần lại nghiêm trọng hơn, ngừng ho ra máu, khăn lụa bị nhiễm đỏ hết cái lại cái, thân thể như rơi vào hầm băng trong tháng chạp, lạnh như băng tia độ ấm.... khi hắc ám cùng băng lạnh đánh úp lại, Nam Cung Quyết Kiên cố gắng chống giữ cho chính mình thanh tỉnh, bởi vì biết, nếu khi ngủ, có thể bao giờ tỉnh lại nữa, sợ chết, nhưng là, đời này còn có vướng bận, thể chết được...... Nam Cung Quyết thể lực bị tiêu hao hầu như còn, sắp lâm vào hôn mê trong phút chốc, trước mắt ra hình ảnh Lạc Mộng Khê với cặp mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lại ý cười vui tươi, Nam Cung Quyết nháy mắt liền thanh tỉnh lại, bắt buộc chính mình phải bảo trì thanh tỉnh:

      Nếu ta chết , ai cứu Mộng Khê...... Nếu ta chết , an toàn của Mộng Khê mất bảo đảm, lâu sau, khẳng định cũng ra theo ta, đây phải là kết quả mà Nam Cung Quyết muốn.... Bóng tối lần lại lần rất nhanh đánh úp lại, Nam Cung Quyết cố nén nỗi thống khổ, cố gắng chống đỡ, khi thân thể suy yếu tới cực điểm, chống đỡ được, lâm vào hôn mê, trong phút chốc, trong lòng vẫn luôn nghĩ là: Vì Mộng Khê, ta nhất định phải tỉnh lại, sống sót

      Mộng Khê, nàng biết ? Nay, nàng là lý do duy nhất chống đỡ cuộc sống của ta...
      Last edited by a moderator: 13/8/14
      Aliren thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 79: Ngọt ngào ngắn ngủi
      Edit: Vân

      Beta: Evy Nguyen


      đến Mâu Thanh sau khi rời khỏi chỗ khách sạn của hắc y nhân, Nam Cung Phong, rất nhanh bay về hướng Lạc Mộng Khê bên trong miếu đổ nát, trong lòng suy nghĩ tung bay: Bọn họ muốn cùng ta hợp tác, hay vẫn là giống như lời Lạc Mộng Khê , muốn lợi dụng, thiết kế gài bẫy ta.... vừa rồi ở khách sạn, Mâu Thanh cảm giác được chung quanh có rất đông người, tuy rằng bọn họ mai phục ở xa xa, hô hấp rất , nếu lưu ý, khó phát .

      Nhưng Mâu Thanh võ công cao cường, hơn nữa cũng chú ý lời Lạc Mộng Khê nên có cảnh giác với đám người Nam Cung Phong, thầm tăng thêm cẩn thận, tự nhiên nhận ra điều đúng: những người đó thầm mai phục, có phải hay dùng để đối phó ta... Ngay lúc Mâu Thanh trầm tư, khóe mắt xẹt qua chút đoạn tay áo, Mâu Thanh thả suy nghĩ đến tận chín tầng mây nháy mắt liền kéo trở về, mắt lạnh sắc bén nhìn về phương hướng góc tay áo biến mất: Là gã ám vệ khoác áo choàng đen.... Mâu Thanh tiếng động cười, tươi cười đầy chua sót: Xem ra Lạc Mộng Khê đúng, bọn họ xác thực đến tín nghĩa, nếu ta vừa rồi đem Lạc Mộng Khê giao cho bọn họ, chỉ sợ lúc này, thân ta rơi vào tình trạng bị mọi người bao vây tấn công, bất quá, những người này như thế nào có thể truy đuổi theo hành tung của ta? Mâu Thanh đối với khinh công của chính mình vốn rất tự tin, chỉ bằng năng lực của mấy tên ám vệ này, tuyệt đối truy đuổi kịp , trừ phi... Nghĩ đến loại khả năng này, Mâu Thanh đột nhiên nâng mí mắt lên, đáy mắt lệ quang thoáng : Các ngươi xác thực đủ thông minh, chính là các ngươi chỉ sợ quên, Mâu Thanh ta trước kia làm gì, nếu dễ dàng để cho các ngươi tìm được điểm dừng chân của ta, ta đây cũng còn là Mâu Thanh nữa.... Cách đó xa là con đường cái, Mâu Thanh chỉ trong nháy mắt, thân thể đột ngột chuyển hướng, nhàng bay xuống, hướng về nhà khách sạn đến...... Sau khi Mâu Thanh vào khách sạn, ám vệ theo dõi cũng theo đuôi mà tới, chậm rãi bước vào khách sạn, ám vệ vừa mới bước vào cửa khách sạn, liền nhìn thấy Mâu Thanh đến lầu hai, mở cửa gian phòng, chậm rãi vào.

      "Chưởng quầy, vị kia khách nhân vừa rồi là vẫn ở nơi này, hay là vừa tới?" sau khi thấy Mâu Thanh đóng lại cửa phòng, ám vệ bước nhanh tới bên quầy, gấp giọng, cẩn thận hỏi .

      Chưởng quầy ngẩng đầu liếc mắt nhìn cửa phòng đóng chặt mà Mâu Thanh Ám chỉ: "Ngươi vị kia khách nhân vừa rồi? ở trong này hai ba ngày rồi"

      Vậy cách khác, Lạc Mộng Khê ở nơi này, nhìn cửa phòng đóng chặt, ám vệ đầu óc nhanh chóng vận chuyển , suy tư tìm phương pháp hoàn mỹ nhất để giải quyết:

      Mâu Thanh võ công cao cường, chúng ta có khả năng từ trong tay đoạt lấy Lạc Mộng Khê, xem ra, chúng ta nếu muốn thần biết quỷ hay mang Lạc Mộng Khê , phải chờ đợi thời cơ thích hợp mới tốt, tuyệt thể hành động thiếu suy nghĩ, nếu , chắc chắn kiếm củi ba năm thiêu giờ....



      Lúc trước, khi Nam Cung Quyết phát bệnh, vô luận có bao nhiêu thống khổ, đều chỉ cần qua buổi tối thời gian, sáng sớm ngày hôm sau, lập tức khôi phục lại tinh thần thường ngày.

      Nhưng lần này biết vì sao, trôi qua ngày đêm, thế nhưng vẫn sốt cao ngừng, chút cũng có dấu hiệu muốn tỉnh lại, trong miệng ngừng kêu tên Lạc Mộng Khê: "Mộng Khê...... Mộng Khê"

      Bàn tay vô ý thức vung loạn chung quanh, làm như muốn nắm chặt Lạc Mộng Khê, bao giờ cho nàng rời lần nữa.

      Lâm Huyền Sương nghĩ hết biện pháp cũng có thể làm cho tỉnh táo lại, nhìn Nam Cung Quyết ngón tay thon dài loạn chụp chung quanh, Bắc Đường Diệp khe khẽ thở dài:

      "Xem bộ dáng của Nam Cung Quyết, là muốn tìm kiếm Lạc Mộng Khê, nhưng Lạc Mộng Khê nàng.... Lâm nương, bằng ngươi cầm tay Nam Cung Quyết thử xem, xem có thể làm cho an tĩnh lại hay "

      Lâm Huyền Sương danh xưng băng mỹ nhân, cho dù là vĩ đại nam tử nào cũng đều thể lọt vào được cặp mắt của nàng, nàng đối với bọn họ đều là lạnh như băng, theo lý thuyết, nàng tuyệt đối chủ động nắm tay bất cứ nam tử nào.

      Nhưng là có lần, Bắc Đường Diệp trong lúc vô tình thấy được ánh mắt mà Lâm Huyền Sương nhìn Nam Cung Quyết, hề có chút gì của mê hoặc băng lạnh, mà là giống như cái loại ánh mắt khi Nam Cung Quyết nhìn Lạc Mộng Khê, là ái mộ, thưởng thức, cũng đầy thâm tình.

      Cho nên, Bắc Đường Diệp mới có này đề nghị, trừ bỏ chuyện muốn giúp Nam Cung Quyết ổn định bệnh tình, thuận tiện thử chút Lâm Huyền Sương, xem có đúng là mình nghĩ nhiều hay .

      "Này...... Lâm Huyền Sương mắt lộ ra ngượng nghịu, do dự: "Chỉ sợ có chút ổn !"

      Lâm Huyền Sương sinh ra ở Dược Vương cốc, từ theo phụ thân trị liệu qua ít bệnh nhân, xem trọng những quy củ tinh tinh như nam nữ thụ thụ bất thân.

      Nhưng là lúc này, đối mặt với tay Nam Cung Quyết, nàng có chút ngượng ngùng, gương mặt xinh đẹp, nổi lên hai rặng mây đỏ ửng, may mắn Bắc Đường Diệp đều đặt tất cả tâm tư người Nam Cung Quyết, chưa chú ý tới dị thuờng của nàng.

      "Lâm nương, cứu người quan trọng hơn, nên để ý tới nhiều quy củ như vậy!" Nếu lần này Nam Cung Quyết vẫn tỉnh lại, chỉ sợ Thanh Tiêu sinh biến, ngày sống của Bắc Đường Diệp cũng được an ổn!

      Thời gian Lâm Huyền Sương đến kinh thành cũng dài, nhưng nàng ở trong Lạc vương phủ, thấy những thị vệ, ám vệ thường xuyên lui tới, cùng với Nam Cung Quyết và Bắc Đường Diệp tiến vào thư phòng để trao đổi tình tốn cả ngày, làm nàng cảm giác được: Kinh thành sóng ngầm mãnh liệt.

      Trong thanh của Bắc Đường Diệp đầy phiền muộn cùng bất đắc dĩ, Lâm Huyền Sương tự nhiên nghe ra, ánh mắt mất tự nhiên hơi lóe lóe, trong lòng dâng lên trận chua sót:

      Nam Cung Quyết mạch tượng cơ bản bình thường lại, sở dĩ hôn mê bất tỉnh, là do tâm bệnh, tâm bệnh cần tới tâm dược, ngoài ra, cho dù là dược liệu trân quý cũng có chút tác dụng đối với Nam Cung Quyết.

      Lâm Huyền Sương cũng biết, chính mình phải tâm dược của Nam Cung Quyết, nhưng là, trong tiềm thức, nàng muốn chính mình trở thành tâm dược của Nam Cung Quyết.

      Bàn tay trắng nõn bé chậm rãi vươn ra, nhàng cầm tay Nam Cung Quyết, bàn tay Nam Cung Quyết có chút lạnh, nhưng lại có thể làm người khác an tâm, kiên định, nếu có thể cả đời nắm bàn tay này, tốt đẹp bao nhiêu..."

      Vốn tưởng rằng Nam Cung Quyết khi nắm được bàn tay này, an tĩnh lại, ngờ đâu, biết là Nam Cung Quyết có cảm giác thần kinh rất mẫn cảm hay vẫn là có nguyên nhân gì khác, tuy hôn mê bất tỉnh, thế nhưng còn có thể nhận ra bản thân mình nắm phải tay Lạc Mộng Khê.

      Lâm Huyền Sương tay bé vừa mới nắm bàn tay Nam Cung Quyết, liền bị vung tay hung hăng hất sang bên, hai mắt khép hờ đột nhiên mở, Nam Cung Quyết mắt đầy lửa giận: "Ai cho các ngươi vào, cút, đều cút ra cho bổn vương!"

      Nam Cung Quyết mạch tướng tuy rằng bình thường , nhưng bởi vì tưởng niệm Lạc Mộng Khê, tâm phế tích tụ, hơn nữa vốn bệnh nặng, trong lúc nhất thời chưa thấy là ban ngày, hay vẫn là đêm tối, theo bản năng, Nam Cung Quyết nghĩ đến chính mình còn phát bệnh, mà đám người Bắc Đường Diệp, Lâm Huyền Sương lại để ý tới ý kiến của , lập tức xông vào, đương nhiên tính tình bộc phát.

      "Hảo hảo hảo.... Nam Cung Quyết, ngươi đừng tức giận..... Chúng ta lập tức , lập tức .... Bắc Đường Diệp cùng Nam Cung Quyết cùng nhau ở Thiếu Lâm tự ngây người tới năm năm, đối với tính tình của tự nhiên vô cùng hiểu , bây giờ, tốt nhất phải nghe theo , nếu , tất cả mọi người gặp tai ương... tất cả mọi người đều bước nhanh lui ra ngoài, Lâm Huyền Sương vẫn đứng trước giường chưa động, hơi hơi trầm hạ mí mắt, biết suy nghĩ cái gì.

      Sau lát, Lâm Huyền Sương làm như hạ quyết rất lớn, đột nhiên nâng lên mí mắt, trong mắt đẹp lên tia kiên định, miệng hơi hơi hé mở, muốn cái gì đó, lại bị Bắc Đường Diệp cầm lấy cánh tay rất nhanh kéo ra ngoài.

      "Bắc Đường Diệp, ngươi làm gì?" Lâm Huyền Sương muốn giãy, bất đắc dĩ Bắc Đường Diệp võ công cao hơn nàng, tay tựa như sinh trưởng cánh tay nàng, mặc nàng giãy như thế nào đều thoát xong, thẳng đến khi kéo nàng đến hậu viện, Bắc Đường Diệp mới buông tay.

      "Lâm nương, ngươi có điều biết, lúc này Nam Cung Quyết nổi nóng, chúng ta thể nghịch ý tứ của , nếu , chỉ ngươi, toàn bộ Lạc vương phủ mọi người cũng gặp tai ương!" Bắc Đường Diệp ngữ khí trầm trọng, giống như là giỡn.

      "Nam Cung Quyết tính tình thực táo bạo sao?" Nhưng Lâm Huyền Sương nhìn thấy Nam Cung Quyết đối với Lạc Mộng Khê hết mực che chở, ngàn y trăm thuận, thậm chí còn, vì nàng, ngay cả mệnh đều có thể cần.... Bắc Đường Diệp nhàng cười, tươi cười có chút bất đắc dĩ: "Thâm tình của Nam Cung Quyết, chỉ dành cho người để ý!

      Mà cho tới nay, người để ý duy nhất chỉ có mình Lạc Mộng Khê.

      Ngươi Lâm Huyền Sương, lọt được vào lòng , cho dù ngươi là người của Dược Vương cốc, nếu đụng tới tối kỵ của , đối với ngươi, cũng tuyệt khách khí.... Đứng ở trong viện, đám người Bắc Đường Diệp cùng Lâm Huyền Sương thầm lo lắng cho bệnh tình Nam Cung Quyết, cũng có chú ý tới, cách đó xa cành cây lớn, có thân ảnh màu đen ngồi, lúc này, ôm vò rượu mở to mồm uống rượu, phải ai khác, đúng là người bắt Lạc Mộng Khê: Mâu Thanh.

      Mâu Thanh khinh công cực cao, người của tên thần bí nam tử kia cùng Nam Cung Phong căn bản theo kịp , đường trở về sở dĩ bị người theo dõi, là vì người mình có truy tung hương.

      Người của thần bí nam tử cùng Nam Cung Phong cơ hồ trải rộng khắp toàn bộ kinh thành, chỉ cần bọn họ ngửi được hương vị này, liền biết đây chính là người bọn họ muốn truy tìm.

      gã ám vệ theo dõi động tác hơi chậm chút, bị Mâu Thanh phát manh mối, do đó vận dụng kế đánh lạc hướng, dẫn dắt rời tầm mắt bọn họ, nếu , người của bọn họ sợ là sớm theo Mâu Thanh đến miếu đổ nát, tìm được Lạc Mộng Khê, rồi giết diệt khẩu.

      Người của thần bí hắc y nam tử cùng Nam Cung Phong còn canh giữ ở khách sạn, suy tư phải như thế nào tránh Mâu Thanh bắt được Lạc Mộng Khê, lại nghĩ rằng, Lạc Mộng Khê căn bản ở nơi đó, mà Mâu Thanh cũng rời .... Toàn bộ kinh thành Thanh Tiêu nổi danh nhất chính là Nam Cung Phong cùng Nam Cung Quyết, Mâu Thanh nhàn đến vô , liền đến Lạc vương phủ.

      Mọi người trong Lạc vương phủ tâm tư đều đặt hết lên nguời ở Nam Cung Quyết bị trọng thương, hơn nữa Mâu Thanh võ công cao cường, nên người nào biết Mâu Thanh thầm tiến vào.

      Nam Cung Quyết phát bệnh, cùng với khi nửa tỉnh nửa ngủ, tất cả động tác đều rơi vào trong mắt Mâu Thanh, Mâu Thanh được lời, ánh mắt sắc bén cũng là càng ngày càng trầm, ôm vò rượu ngừng nốc rượu.

      Trong phòng ngủ, sau khi đám người Lâm Huyền Sương rời khỏi, Nam Cung Quyết lại rơi vào hôn mê, thần trí mơ hồ, trong miệng lại nét kêu tên Lạc Mộng Khê.

      Mâu Thanh gì, đáy mắt thần sắc càng trầm, nốc rượu vô độ, lại dần dần lớn đứng lên.

      Bắc Đường Diệp phong tỏa tin tức Lạc Mộng Khê bị bắt, cho nên, ngoại trừ người trong Lạc vương phủ cùng kẻ bắt Lạc Mộng Khê, trong kinh thành những người khác cũng biết việc Lạc Mộng Khê mất tích.

      Sau khi Lạc Mộng Khê mua long thảo từ trong tay Lăng Khinh Trần, lời đồn đãi Lạc Mộng Khê khắc tử khắc phu mới truyền ra, cho nên, Lăng Khinh Trần nghĩ đến Lạc Mộng Khê, Nam Cung Quyết hiểu lầm lời đồn đãi này là do sai người chế tạo, nên muốn tìm Lạc Mộng Khê, Nam Cung Quyết để giải thích ràng, Lăng Khinh Trần liền lặng lẽ vào Lạc vương phủ.

      sở dĩ có quang minh chính đại tiến đến cầu kiến, là sợ Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê đối hiểu lầm quá sâu, muốn thấy , đến lúc đó, hiểu lầm những giải được, bọn họ còn phải trở mặt thành thù, mà hung thủ chân chính lại nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, hai là sợ việc này bị người hữu tâm nhìn thấy, lại vẽ thêm nhiều , đến lúc đó, Lăng Khinh Trần, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê đều đừng mơ tưởng lại có ngày yên lặng.

      Những nhà phú quý thông thuờng phòng ốc được bố trí đều khác biệt lắm, sau khi Lăng Khinh Trần vào vương phủ, cũng phí bao nhiêu khí lực liền tìm được phòng của Nam Cung Quyết cùng Lạc Mộng Khê.

      Nhìn đứng trong tiểu viện, thấy Bắc Đường Diệp, Lâm Huyền Sương, cùng với rất nhiều thị vệ khuôn mặt ngưng trọng, Lăng Khinh Trần tâm sinh khó hiểu: Có phải xảy ra chuyện gì hay ? Chẳng lẽ là Mộng Khê cùng Nam Cung Quyết, bởi vì lời đồn đãi này nên có mâu thuẫn, mọi chuyện cũng chỉ là đoán, tình chân tướng, còn chờ phải tự mình kiểm chứng, vừa nghĩ, Lăng Khinh Trần cũng lại đam lư, lặng yên tiếng động từ cửa sổ vào phòng ngủ.

      "Mộng Khê.... Mộng Khê...." Lăng Khinh Trần vừa mới nhảy vào phòng, Nam Cung Quyết tiếng kêu gọi suy yếu, đầy lo lắng từ giường truyền đến, Lăng Khinh Trần trong lòng trầm xuống: Chẳng lẽ xảy ra chuyện.... Thân ảnh màu xanh thon dài chậm rãi tới gần giường lớn, giường, Nam Cung Quyết hai mắt khép hờ, ngủ thập phần bất an, khuôn mặt tuấn dị thường tái nhợt, tiều tụy, trán mồ hôi lạnh ứa ra: "Mộng Khê...... Mộng Khê...... cần cùng "

      Nghe vậy, Lăng Khinh Trần nhíu mày: Mộng Khê cùng người khác rồi, đúng vậy, từ khi ta tiến vào đến bây giờ, đúng là thấy được bóng dáng Mộng Khê, trong Lạc vương phủ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Lạc Mộng Khê lại là cùng ai rồi, mà đâu .... "Mộng Khê.... giết nàng...... Ta nguyện ý cùng nàng chết cùng chỗ...... Ta sợ chết...."

      thanh mơ hồ của Nam Cung Quyết suy yếu, đầy lo lắng trong phòng vang lên.

      Lăng Khinh Trần đột nhiên mở to hai mắt nhìn: Mộng Khê đều phải là tự nguyện cùng người khác rời , là bị người bắt , hơn nữa, người nọ muốn giết nàng..... Lăng Khinh Trần cùng Nam Cung Quyết giao thủ, biết lợi hại, nhưng làm cho trở thành cái này dạng, Lăng Khinh Trần mới càng cảm thấy nghi hoặc: Có thể ở trước mặt Nam Cung Quyết mang Lạc Mộng Khê , đương kim đời có thể đếm được đầu ngón tay.

      Hơn nữa, theo ý tứ trong lời của Nam Cung Quyết, người nọ từng lấy tính mạng Nam Cung Quyết để áp chế Lạc Mộng Khê, có thể thấy được, người nọ võ công cao hơn hẳn Nam Cung Quyết, người như vậy, đời có sao? Hay vẫn là , có cao nhân lánh đời xuất thế... Vô luận là có nguyên nhân thế nào, đều lên cùng vấn đề: Lạc Mộng Khê bị người bắt , nơi nào, sinh tử ra sao...."

      Là ai lớn gan như vậy, dám bắt Mộng Khê, phải biết rằng nơi này nhưng là Thanh Tiêu, Nam Cung Quyết là hoàng đế tương lai, cùng đối nghịch, trừ phi là có người sống kiên nhẫn.... Đối với chuyện này, Lăng Khinh Trần nhất thời nghĩ được ràng, tâm tình hiểu sao có chút buồn bực, nhàng xoay người, muốn tới bên cửa sổ tự hỏi chút, ngờ đâu, ngay khi xoay người, nháy mắt, ngoài cửa sổ lên đạo thân ảnh quen thuộc.

      Lăng Khinh Trần trong lòng cả kinh: "Người nào?" vừa khỏi miệng đồng thời, thân ảnh màu xanh của Lăng Khinh Trần nháy mắt đến bên ngoài cửa sổ, nhìn giữa trung, càng lúc càng thấy thân ảnh màu đen kia quen thuộc, Lăng Khinh Trần đồng tử hơi co lại, mắt đầy khiếp sợ thể dùng ngôn ngữ hình dung:

      Làm sao có thể là .... ở mười năm trước phải muốn.... Nhưng bóng dáng này quả thể nghi ngờ, kịp nghĩ gì khác, Lăng Khinh Trần vận dụng khinh công rất nhanh đuổi theo phương hướng hắc y nhân sắp biến mất.....

      đến sau khi hắc y nhân đem Lạc Mộng Khê ném vào căn miếu đổ nát, liền rất nhanh đứng dậy rời , Lạc Mộng Khê trong lòng buồn bực:

      hao hết khí lực đem ta bắt tới đây, lại tùy tay ném ta ở trong này rồi bước , chẳng lẽ sợ ta nhân cơ hội trốn , thấy thân ảnh hắc y nhân càng lúc càng xa, cho đến khi biến mất thấy, Lạc Mộng Khê hừ tiếng: Ngươi sợ ta , ta khách khí .

      Lạc Mộng Khê lo lắng cho bệnh tình Nam Cung Quyết, dọc theo đường, nhanh về hướng Lạc vương phủ, nhưng là biết vì sao, nàng tới lui, giống như đều là loanh quanh ở tại chỗ, căn bản ra khỏi căn miếu:

      Đáng giận, khó trách người nọ yên tâm tiêu sái như vậy , nguyên lai là thiết trận pháp ở chung quanh ngôi miếu, nếu trận pháp triệt bỏ, ta căn bản là ra được.... Lạc Mộng Khê sinh ở thời đại, đối với trận pháp ở cổ đại có gì nghiên cứu, rơi vào đường cùng, chỉ phải đứng ở giữa ngôi miếu quan sát mọi nơi, xem có thể tìm được đường ra hay .

      Người nọ rồi, trong ngôi miếu cũng có phương tiện gì, bất quá, là có đồ ăn ngừng xuất ở trong miếu, chùa miếu địa thế hẻo lánh, cực kì ít có người đến, Lạc Mộng Khê biết: đồ ăn này là do người bắt nàng đưa tới, muốn để cho nàng đói chết.

      Người nọ đem ta giao cho người thuê tới bắt ta, là vì bọn họ chưa bàn xong điều kiện, hay vẫn là đúng theo như lời ta , bọn họ muốn giết ta, sau đó giá họa cho bắt ta người nọ.

      Người bắt ta, võ công cao cường, phải hạng người bình thường, đến tột cùng là ai? Còn có, cùng bọn họ trao đổi điều kiện gì?

      Đây mới là điều Lạc Mộng Khê tối nghi hoặc: Theo lý thuyết người nọ võ công cao cường, những chuyện bình thường căn bản làm khó nổi , chuyện có thể làm khó , tuyệt đơn giản, lại chính là, nếu bọn họ bàn điều kiện chưa xong , vì sao mang ta áp chế những người đó, mà lại tiếp tục vây khó ta a......
      Last edited by a moderator: 13/8/14
      Alirenlottie thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :