1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Kỹ năng tranh thủ tình cảm - Chân Lật Tử (c52) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 45: Đồng hương

      Editor: Nekofighter

      Chiều hạ, ánh mặt trời lưa thưa xuyên qua những đám mây trắng. chiếu vào đình viện của Phương Hoa các. Hoa đào trong viện phiêu phiêu muốn rụng, nhôn nhao bay theo gió.
      Sa trướng bị thổi bay lên góc, lộ ra tà váy của nữ tử. Áo kéo trễ, đầu vai trắng trẻo tinh tế ra, mơ hồ thấy cả bầu ngực trắng như tuyết.



      Nàng thoáng động đậy, giọng điệu còn chứa chút buồn ngũ, khẽ :” quá, nhột.”

      Ánh mắt của nam tử trong trướng nhìn theo da thịt mềm mại của nàng, lại nhìn về đóa đào hồng nhuận kia, hầu kết lăn vòng, miệng khô lưỡi khô. Động tác dưới tay cũng lại, đem phấn trong hộp hướng tới thắt lưng của nữ tử, mà áo lót cũng vì thế mà thả lỏng, thấn được bờ mông tròn trịa cùng cặp đùi thon thả, tản mát ra hương mật đào ngọt ngào.

      nuốt nước bọt càng lợi hại, hương thơm kia khiến muốn cúi người thưởng thức.

      Môi mọng của nữ tử khẽ mở, tựa như biết tính toán của , miễn cưỡng :” được nha, hoàng thượng chỉ có thể nhìn, thể đụng vào.” Nàng còn chưa hết giận đâu. Dù hoàng đế chỉ tăng phân vị cho Khúc Hãn Nhiên, động vào nàng ta, nhưng cũng xem như thất hứa. Nàng vẫn rất vui.

      Hoàng đế nhéo mũi nàng, khàn khàn :” Bình dấm chua. Còn muốn giận bao lâu?”

      Trâm bị động tác lên xuống làm lăn xuống đáy giường. Tiết Bích Đào nghe vậy, lấy mền che thân mình, cười :” Hoàng thượng gì đó, người ta sao có thể tức giận với hoàng thượng.”

      tức giận?” Hoàng đế muốn cứng rắn, nghe thấy giọng mềm mại của nàng vang lên:” Người ta luyến tiếc tức giận hoàng thượng, nhưng tức giận nữ nhân kia nha. Nhưng nàng là nữ nhân của hoàng thượng, người ta có tư cách trách đến nàng, đành phải tự mình hờn dỗi thôi.”

      đến cũng là tức giận trẫm.” Hoàng đế bật cười, giả bộ hờn giận :” Có phải trẫm đối với nàng tốt quá, cho nên nàng dám trước mặt trẫm thị sủng sinh kiêu?”

      Tiết Bích Đào nhếch môi, bộ dạng phục tùng, thuận theo :” Hoàng thượng sủng ta, ta tự nhiên phải báo lại phần.” Nàng vui vẻ kéo khăn lụa lên mặt, vòng tay ngọc qua cổ hoàng đế, cách tầng khăn mỏng khẽ cọ .
      Khăn lụa buộc vòng quanh đường cong tinh xảo của nàng khiến hoàng đế trầm mê, tâm trí thần vãng. Nhất thời phòng bị nàng, bị đẩy tới mém ngã xuống.

      Mà Tiết Bích Đào nhân cơ hội trốn ra xa, cười khanh khách. Nụ cười kia như giọt sương. Khóe mắt nàng cong lại, giọng thanh thoát:” Ân phải báo, nhưng giận vẫn phải giận.” Lời mang theo hai nghĩa.

      Hoàng đế sớm bị nàng làm cho mê mẫn, làm gì còn lo lắng bị nàng đẩy mất uy nghi?

      tiến lên bắt được tiểu tinh kia, quan tâm cái hứa hẹn chỉ nhìn thể đụng gì đó. Cúi người đem nàng hết ăn lại cắn. Vật bị dưỡng tới gan cũng lớn lên, lúc này lam thịt đợi tới khi nào?

      Bên trong màn, đêm xuân triền miên.

      ————-

      Hôm sau, mặc dù trời sáng khí trong, nhưng gió nóng thổi qua, nguồn nhiệt lượn qua đầu. Tiết Bích Đào ngồi buồn bực, nhân dịp gần hết tráng ở cữ, liền dẫn đám người Vân Lũ tới ngự hoa viên hóng gió.

      Nàng nhàn nhã ngồi trong Trừng Thụy đình, tay nắm cần câu bằng trúc, tư thế phải rất thành thạo, còn suýt chút móc vào cung nữ đứng hầu hạ phía sau. Lúc quăng cần xuống nước, mấy con cá sợ tới mức tản ra bốn phía, tạo thành làn sóng nước.

      Cảnh này nếu ở nơi khác tự nhiên là thanh nhàn tự đắc, nhưng trong cung vốn quy củ sâm nghiêm, thành ra rất hợp. Nàng tư thái tự nhiên, dung mạo tuyệt diệu, thêm vài phần cảm giác dung hợp, khiến người khác có lòng thưởng thức.

      “Thiếp thân thỉnh an Trân tần nương nương, nương nương cát tường.” Bên tai bỗng nhiên truyền đến thanh vấn an. Bích Đào nâng mắt nhìn lại, ra là ‘thánh thượng tân sủng’ mấy ngày nay được tán tụng dứt trong cung: Khúc ngự nữ.

      Nàng thân cung trang vàng nhạt, gần với màu sắc của sa trướng mình mới thay gần đây. Nhưng với sa trướng nhàng khoan khoái, khi biến thành trong phục lại thanh lệ như nước, khiến người ta có ý muốn thân thiết. Tương phản với phục sức là, vây quanh nàng là đám nữ tử xiêm y ngăn nắp xinh đẹp, nhan sắc khó phân, đúng là những người mới cùng vào cung với nàng ta. Những người đó đem nàng ta vây ở trung tâm, nhìn như vạn hồng tung trung nhất điểm hồng.
      bắt mắt bằng màu xanh, nhưng cũng khiến người ta cứ mãi cất nhắc.

      Tiết Bích Đào lẩm nhẩm gì đó, rồi cười khẽ tiếng.

      Mọi người lúc này nghe thấy tiếng cười trào phúng, khỏi căm giận trong lòng. Từ lúc vào cung liền nghe vị Trân tần này ỷ vào thánh thượng sủng ái, đem những phi tần thấp hơn để vào mắt, phạt quỳ liền phạt quỳ, ban canh tránh thai liền mang canh tránh thai, mà ngay cả những phi tần cao hơn nàng, nàng cũng có được vài phần tôn trọng.Cho nên rất ít được người thích.

      Nhưng bởi vì nàng đường được thánh sủng dứt, người ngoài cũng dám chạm vào mặt trời ban trưa như nàng ta. Vì thế, các nàng cũng đành phải đem tức giận trong lòng nhịn xuống, dám phát tác.

      “Ngươi là ai?” Tiết Bích Đào nâng cằm, ánh mắt hướng về phía Khúc Hãn Nhiên, giọng kiêu căng.

      Khúc Hãn Nhiên thấy thế, trong lòng tức tối. Nàng vốn là người đại ở thế kỷ 21, thông hiểu cổ kim, đọc nhiều sách vở, vậy mà khi xuyên về cổ đại, chỉ có thể hạ mình xin an với nữ nhân sớm qua đời. Nữ nhân kia còn bày ra bộ dạng khinh khỉnh nhìn nàng, còn vào ngay lần đầu nàng được thị tẩm mà kéo hoàng thượng . Chính mình vì thế mà bị người ta châm chọc lâu.

      Vô luận thế nào, hành động nàng cứu đại hoàng tử nhận được cảm kích của Đức phi, còn là Khúc Nhãn Nhiên phẩm cấp chỉ tùy ý tặng người như trước kia nữa. tại, nàng cũng là nữ nhân danh chính ngôn thuận của hoàng thượng, nếu đều là thiếp, làm gì có ai cao quý hơn ai?

      Vì thế, nàng cười :” Lần trước ở gần Trường Xuân cung, thiếp thân từng cùng nương nương gặp qua thần. Thiếp thân biết Trân tần nương nương nhớ , quên tự giới thiệu, nương nương chớ trách. Thiếp thân là Khúc ngụ nữ hoàng thượng gần đây mới phong, chẳng hay nương nương có nghe ạ?”

      Vừa mắng Bích Đào lú lẫn, vừa ra thân phận tân sủng của mình.

      “Dung mạo bình thường lại còn lắm mồm.” Tiết Bích Đào nhướng mày, vẫn nhìn vào cá trong ao, khóe miệng khẽ nhếch:” Trách được phải cần nhờ cứu hoàng tử mới lọt vào mắt hoàng thượng.”

      “Nương nương lời ấy sai rồi.” Khúc Hãn Nhiên mặt chút tức giận, phản bác :” Đức ngôn dung công đức là xếp hạng nhất. Nếu lấy dung mạo giữ người, sợ là được lâu dài. Thiếp thân tự biết dung mạo bình thường, bằng nương nương, nhưng hối hận.” Nàng ý , dù Tiết Bích Đào đẹp hơn nàng nhiều, nhưng cũng may, hoàng đế phải hôn quân tham mê nhan sắc.

      Mà hành động lấy thân cứu người của nàng lại là bằng chứng xuất sắc nhất của chữ “Đức”.

      “Về phần lắm mồm như lời nương nương, thiếp thân lại dám gật bừa. Nương nương hỏi, thiếp thân tự nhiên kinh sợ trả lời, lo lắng ràng, cho nên nhiều. Nhưng câu lắm mồm mong nương nương thu hồi.” Nàng làm ra bộ dạng thanh cao chịu nhục.

      Tiết Bích Đào ngay cả ánh mắt cùng lười vứt cho nàng, môi mọng khẽ mở, nhấn từng chữ:” biết.”

      Mấy lời giảo biện này quá dài, nàng nghe cũng mệt.

      Khúc Nhãn Hiên bị hai chữ này làm nghẹn họng. Đầy bụng lý luận đều nuốt lại vào bụng. Rất có cảm giác tú tài gặp binh lính, lời có lý đều bị đè nén..

      Những người đứng cùng nàng, nghe ngữ điệu lười biếng ấy cũng thấy kinh ngạc khó hiểu. Trân tần nương nương này sao lại cổ quái như thế? Khiến người ta rất khó nắm bắt.

      Đề tài bị đình chỉ, cả đình thanh tĩnh, mà Khúc hãn Nhiên lại có cảm giác xấu hổ, tiến lùi đều được. Nàng khỏi nhìn Bích Đào, tựa như đợi nàng lên tiếng.

      Đợi nửa ngày mà thấy động tĩnh gì, nàng lại cam lòng cáo lui, cảm thấy cứ thế này lần đầu thua, khác gì với giương cờ trắng đầu hàng. Nàng nghẹn hồi lâu, thấy Tiết Bích Đào nắm cần câu, rốt cuộc tìm ra chỗ kỳ quái.

      Nàng nhận ra cá hồng là cống phẩm của miền Nam, linh cơ vừa động liền khuyên bảo :” Trong ao là cống phẩm ngự dụng, nương nương ở chỗ này câu cá, thiếp thân chỉ sợ hoàng thượng biết được vui. Nương nương nếu thích câu cá, vẫn nên chọn chỗ khác cho thỏa đáng.” Bộ dạng như chính mình rất hiểu hoàng đế.

      Nếu Tiết Bích Đào kiêng kị nơi khác, nàng chiến thắng. Nếu Tiết Bích Đào cố ý nghe, nàng liền tiết lộ cho hoàng đế. Loại thị sủng sinh kiêu này, tích tiểu thành đại, tổng có thể khiến chậm rãi rời xa Trân tần.
      Nhưng nàng nghĩ rằng, Tiết Bích Đào ở trung cung lâu hơn nàng, sao lại cho rằng cá trong ao là loại bình thường? Nàng đương nhiên biết đây là cống phẩm, chẳng những biết, còn ăn rất yên tâm, rất vui vẻ. Dù sao hoàng đế cho phép, đừng nghĩ chỉ vậy mà khiến nàng ngậm miệng ăn.

      Vân Lũ đứng sau nghe vậy liền tiến lên, cười với Khúc hãn Nhiên:” Khúc ngự nữ quá lo rồi. Có lần nương nương muốn ăn vĩ lam trong hồ, liền hỏi thánh thượng, thánh thượng bèn : Lại gọi họ tiến cống là được. Nếu ăn cũng cho phép sao lại vui khi nương nương chúng ta câu vài con chứ?” Nụ cười kia khác Tiết Bích Đào lắm, có cảm giác tài trí hơn người, khiến mọi người cảm thấy tức muốn nghiên răng.

      Làm nhất đẳng cung nữ trong Phương Hoa các, Vân Lũ thể tránh khỏi điều này.

      Bích Đào mang theo nàng, cũng là vì nàng thông hiểu tình đời, biết xem xét thời thế, biết căn cứ ý nghĩ của chủ tử mà làm việc. Kinh qua vài chuyện, Vân Lũ tất nhiên biết nàng ưa Khúc ngự nữ, mới có thể làm khoa trương như vậy

      Cung nhân nghe xong đều cúi đầu cười. Đều cảm thấy Khúc ngự nữ này quản rộng quá, còn tự cho là hiểu biết thánh thượng.

      Vốn bọn họ còn lo lắng bản thân chủ tử khi gặp phải ‘tân sủng’ vui, e sợ chủ tử để người ta thắng. giờ thấy tình hình này, trong lòng đều bình phục, yên tăm làm việc cho chủ tử, quan tâm chuyện khác.
      Khúc Hản Nhiên đỏ mắt, bị tới nghẹn. Mà người bên cạnh nàng lại nghiêng người, lấy tay áo che mặt mà cười ra tiếng. Các nàng tại mặc dù theo nàng ta, nhưng trong lòng vẫn thích. khi thấy nàng xấu hổ, dấu mặt là vì còn nhờ nàng giúp đỡ. Đừng nghĩ tới việc các nàng giúp.

      Tuy nhiên vì chút tình đồng hương, các nàng cũng khó có hảo cảm với Trân tần.

      “Nương nương.” Sơ Hiểu cước bộ nhàng tới gần đình, đầu tiên là ‘hùng hổ’ trừng mắt nhìn Khúc Hãn Nhiên cái, tiện đà vui vẻ cấp ‘chỗ dựa’ cho chủ tử:” Nương nương, hoàng thượng bảo nô tỳ tới đón ngài. là đầu bếp mới tới, bữa tối làm cá, kêu ngài tới nếm thử xem thế nào. Nếu thấy tốt để lại trù phòng của chúng ta.”

      “Hoàng thượng còn , y theo tính tình của ngài, tất nhẫn nại ngồi câu cá, vẫn nhanh về ăn thôi.” Lời này lộ ra ba phần trêu chọc, bảy phần thân thiết vô cùng. Chắc hoàng đế cũng biết, trong đình còn có vài ‘nữ nhân của nắm chặt khăn, vừa hâm mộ ghen tị, vừa hận thù nhìn vị Trân tần nương nương tham ăn này.

      Vì món ăn ngự phòng bưng tới đều nguội, dù là nóng đoạn đường cũng thành nguôi, nên Bích Đào liền lấy lý do ở cữ mà bảo hoàng đế cấp cho tiểu trù phòng.

      Tiết Bích Đào nghĩ, tám phần là hôm qua cùng làm mình làm mẩy, vui vẻ nên thưởng cho.

      Bất quá, phần thưởng này tới cũng đúng lúc.

      Nàng liếc mắt nhìn Khúc Hãn Nhiên biến sắc, trong lòng vui tới nở hoa.
      Nữ nhân cổ đại quả thú vị bằng ‘Đồng hương’ nha.

      Chương 46: Ghen tị

      Editor: Nekofighter

      "Khúc ngự nữ có thời gian ở đây cãi vả với bổn cung, chẳng lo hầu hạ hoàng thượng, lại còn dám trước mặt bổn cung 'Chỉ sợ hoàng thượng vui' ư?"

      Từ ngày đó, trong đầu Khúc Hãn Nhiên thường nhớ lại những lời này, cũng tiện đà nhớ lại khuôn mặt đắc ý của Trân tần khi ấy. Trong lòng càng thêm hoảng loạn.



      Nàng gập hộp trang điểm lại, lòng sinh hờn dỗi, bắt bẻ Minh Hà đứng quạt bên cạnh:" Chưa ăn no sao? Quạt nửa ngày cũng thấy mát."

      Cung nữ kia cũng phải thập phần kính sợ, giọng thầm:" Đối với người ta cúi đầu, xoay người lại lên mặt với chúng ta, ý gì chứ." Hồi đầu, khi nàng được phân tới Uyển tử này, cứ nghĩ tốt lên, nhưng người khác thấy ở đây náo nhiệt thế nào thấy, chứ nàng . Hoàng thượng trừ bỏ ban phân vị ra, chưa từng đặt chân tới đây.

      Cứ thế mãi, dù có vinh quang thế nào cũng bị người ta đạp dưới chân.

      Khúc Hãn Nhiên nghe thấy, lại nhìn nàng vẻ mặt lơ đểnh, nhất thời trở nên giận dữ. Nàng trợn mày :" Ra là ta ngày thường rất nuông chiều ngươi, có lá gan cãi lại chủ tử. Tại sao lúc ở đình nghe giọng ngươi hả?"

      xong, chính nàng cũng buồn bực. Làm gì phải cùng cung nữ gây hấn, vô duyên vô cớ làm mất hình tượng. Ít nhất bây giờ so với hồi đầu tốt hơn rồi, chẳng những có bỗng lộc, còn có cung nữ chuyên dụng. Điều này đối với người từ sớm có người hầu hạ như nàng cảm thấy rất vui.

      So với mấy người phòng bên cạnh khá hơn nhiều. Các nàng có phân vị, danh bất chính ngôn bất thuận, đến giờ vẫn chỉ có thể dùng người chung của Uyển tử. Mà những cung nhân này lại còn lười nhác, bao giờ thấy xuất . Các nàng có chỗ dựa, cũng đành nén giận.
      Cung nữ Minh Hà kia nhận ra thân phận của bản thân, lúc nãy nhất thời lỡ lời, tại cũng dám quá mức tranh luận, miễn cho bị đám ma ma trừng phạt, cho nên ngượng ngùng cúi đầu nhận sai.

      "Đều do nô tỳ phải, chủ tử đừng trách tội. Nô tỳ sau này dám nữa."

      Khúc Hãn Nhiên thấy nàng khúm núm, trong lòng dễ chịu hơn chút. Nếu muốn đổi người cũng thể mở miệng tại đây. tại, quan trọng nhất vẫn là chiếm được thánh tâm. Quả đúng như Trân tần , chính mình phải hầu hạ qua hoàng đế lần, mói được xem như chính thức bước lên sân khấu hậu cung. Nếu , người bên ngoài chỉ lấy chuyện nàng cứu người coi như chuyện phiếm, nghe có chút uy thế, nhưng bất quá cũng chỉ là hổ giấy, nhàng đâm là có thể bay .

      Nguồn: nekofighter.wordpress.com

      Giống như Trân tần, nàng tuy rằng chán ghét vị sủng phi này vô cùng, nhưng thể , nàng ta chỉ câu, dùng vài động tác hoàn toàn đập tan mộng đẹp của mình, làm cho mình trở nên thanh tỉnh. Nàng vì muốn bị người ta bỏ quên mà cao giọng làm việc, nhưng vừa được mọi người tung hô chút lại như bị say, chút nữa quên mất ước nguyện ban đầu là đoạt được thánh tâm. Còn lại người ta cái gì, kỳ đều trọng yếu.

      "Ta nghiêm khắc với ngươi cũng là muốn tốt cho ngươi." Nàng thở dài trấn án, ý đồ muốn duy trì hình tượng thân thiết dịu dàng:" Chút động tác ấy của ngươi, trước mặt ta thôi , nếu đụng tới người chức cao, nhịn được bắt lỗi, ngay cả ta cũng thể cứu được. Biết ?"

      "Chủ tử rất đúng." Minh Hà làm bộ dạng phục tùng, dù sao nàng cũng có cách nào phản bác lời chủ tử, chỉ cần gật đầu là được:" Nô tỳ biết chủ tử rất tốt, vừa rồi bất quá là nhất thời loạn trí, chủ tử xin đừng để bụng."

      cũng kỳ quái. Nàng tuy rằng cảm thấy chủ tử nhà mình điệu bộ rất phóng khoáng, nhưng khi nhìn vào mắt nàng, lại có cảm giác thân thiết nên lời, khiến nàng tự chủ được liền dịu ngoan trở lại. Nàng tò mò nhìn, rất muốn biết bí mật người chủ tử.

      Khúc Hãn Nhiên thấy bộ dạng chừng mực của nàng, càng kiên quyết nhất định phải đổi vài cung nữ đắc dụng mới được, ít nhất cũng như người bên Trân tần, cần chủ tử lên tiếng làm được việc. Nàng nhớ tới chuyện suy nghĩ, hơn nữa cũng thích Minh Hà, bèn tìm lý do sai nàng ra ngoài, khẩu khí ôn hòa :" Ta tự nhiên để bụng, chỉ cần ngươi hầu hạ tốt, trong lòng ta cũng vui mừng hơn ai khác."

      "Ngươi thúc giục xem nước ấm chừng nào đưa tới."

      Việc này lại khiến trong lòng Minh Hà xuất trận chế giễu. ràng phải người quý giá gì, cũng chính là người nhà quan của tiểu quốc phía Nam tiến cống, từ lúc được phái hầu hạ, suốt ngày đều tắm rửa giữ trong sạch. Cũng biết làm cho ai xem à. Hoàng thượng cũng chẳng thèm đến.

      Hành động tắm rửa này, kỳ là Khúc Hãn Nhiên xem từ trong sách ra.

      Kinh nghiệm trong sách cho nàng biết, nếu giữ thói quen tắm rửa mỗi ngày ở đại nhất định phải nữ chủ. Cái này gọi là, tới cổ đại rồi cũng quên đặc tính của người đại. Huống chi, nàng cho rằng, nữ chính có lúc bất chợt gặp mặt hoàng đế, cũng thể đến lúc đó lại bảo nàng lôi thôi chống đỡ, vẫn là nên chuẩn bị trước cho tốt. Dù sao , cơ hội chỉ dành cho những người có chuẩn bị.

      Thừa dịp Minh Hà ra ngoài, nàng đóng cửa sổ, xoay mình vào gian.
      Trong gian có tro bụi, gian phòng của nàng chưa từng được quét tước, nhưng hạt bụi cũng có. Nàng vừa lòng gật gật đàu, chọn hai ba quyển tiểu thuyết giống giống tình huống của nàng, ngồi ghế sô pha tìm kiếm ý tưởng.

      Đọc đọc lại, nàng dừng tầm mắt xuống dòng "Rửa tay xuống bếp, dọn bàn hầm canh."
      Từ quyển "Chế ngụ dạ dày hoàng đế" cho biết, sau khi hoàng đế xử lý chính , nhất định rất mệt mỏi. Tuy rằng hậu cung có rất nhiêu phi tử đều hầm canh đưa tới, hỏi han ân cần, nhưng nữ chính ngoại lệ, nàng là tự tay xuống bếp, hơn nữa còn bất chấp mưa gió đến đưa cho hoàng đế. Hoàng đế lúc đầu quan tâm, đều thưởng cho cung nhân, sau này trở thành thói quen. Rốt cục có ngày, nữ chủ đưa đồ ăn qua nữa, hoàng đế hỏi mới phát , nữ chủ lúc nấu bị phỏng tay. Kỳ nàng biết nấu ăn, nhưng vì hoàng đế vẫn kiên trì học nấu. Hoàng đế ăn qua vật kia, hương vị quả tốt lắm, lại cảm thấy rất xúc động, từ đó gia tăng tình cảm với nữ chủ.Cuối cùng bị nữ chủ tấn công thành công.

      Khúc Hãn Nhiên vốn thấy phải xuống bếp có chút lo lắng, sau khi biết nữ chủ giỏi nấu ăn, lúc này mới yên tâm. ra mục đích cuối cùng phải dạ dày, mà vẫn như cũ là tâm của hoàng đế.

      Nàng đóng sách, trong lòng bắt đầu tính toán.

      --- ------
      Si Tảo đường là thư phòng của hoàng đế, ra khỏi đường, qua cây cầu có thể nhìn thấy tòa đình bằng trúc, bốn phía thoáng mát, mấy đóa sen thanh tú nở rộ nước. Ngày hè, mọi người trong hậu cung thường tới đây hóng mát. Nhưng dĩ nhiên, lực chú ý vẫn đặt vào hoàng đế trong thư phòng.

      Nhưng hôm nay, chúng phi tần lại bị thị vệ hai bên cầu chặn lại, cho phép tới đình.

      Các nàng đưa mắt nhìn sang, những cánh cửa hình thoi bình thường được gỡ xuống, bốn phía có lan can quay chung quanh, mái hiên rủ xuống che nắng, chắn cái nóng của tiết trời. Lờ mờ thấy được bóng người nằm nghiêng tháp, hai bên có cung nữ cầm quạt lụa thay nàng thổi gió lạnh tới.

      Rất vui vẻ.

      Tiết Bích Đào nghiêng người, tay cầm quyển sách. Nàng nhặt trái nho trong suốt, dùng răng lột tầng vỏ mỏng ra, mút lấy nước nho chảy xuống, chậm rãi ăn lấy thịt quả. ràng là cử chỉ vô cùng đơn giản, nhưng xuất người nàng, lại phá lệ ngọt ngào mê người, khiến người ta nghĩ sâu xa.

      Các phi tử bên cầu nghe Trân tần nương nương ở đây, mặc dù e ngại danh tiếng của nàng, nhưng cũng muốn cứ vậy mà dẹp đường hồi phủ, liền với mấy thị vệ kia:" Nơi đây là ngự hoa viên, phải Phương Hoa các, chúng ta sao được vào?"

      Bên trong đám người cũng có Mẫn tài nhân xưa nay kiêu căng, nàng mặc dù khinh thường cùng người ta ở chỗ hóng mát, nhưng bị Trân tần làm mất mặt, ngay cả đình cũng được vào, trăm triệu lần vui. Lúc trước, hành động Tiết Bích Đào hai lời liền phạt Bùi bảo lâm khiến nàng kinh sợ, nhưng gia thế nàng rốt cục cũng tầm thường, Cứ thế, hành động Tiết Bích Đào bày ra trước mặt nàng cũng dần phai nhạt.

      Nàng đẩy phi tần đừng trước mình ra, ngẩng đầu :" Hôm nay trừ phi hoàng thượng cho chúng ta vào, bằng , ta vẫn vào đình. Các ngươi chó cậy thế chủ có thể làm gì ta!"

      "Đúng vậy, Trân tần nương nương cần gì phải làm vậy với chúng ta, có bản lĩnh cùng tứ phi tranh giành , làm gì phải chặn ở ngoài đây, bắt chúng ta phơi nắng. Nếu phải cố ý, ai tin chứ." Có hai ba phi tần cam lòng, vừa thấy Mẫn tài nhân ra mặt, liên tục phụ họa. Ban đầu dám , bây giờ đều ra hết.
      Mọi người dốc sức chen vào bên trong, bọn thị vệ dám đụng vào phi tần các nàng, nhưng lệnh của chủ tử, càng thể làm. Cho nên, nhất thời nóng nảy, thị vệ liền đem đao ra, ngăn các nàng lại.

      Tiết Bích Đào nghe được trận ồn ào bên ngoài, mày nhíu lại. Hè nóng nực, dễ bực bội. Nàng hừ tiếng, sẳng giọng :" La như vậy khiến người ta khó chịu . Sơ Hiểu, ngươi thỉnh hoàng thượng tới, đem được các nàng chữ cũng đọc được."

      Sơ Hiểu đáp lại:" Chủ tử đừng vội, nô tỳ mời hoàng thượng." Nàng theo hướng khác tới Si Tảo đường, tới cửa cung với nội thị cùng thị vệ. Nội thị vội vàng vào trong xin chỉ thị.

      lâu sau, Bích Đào bị quấy nhiễu đến quăng luôn cả sách. Cánh tay vừa giơ lên, lại bị đôi bàn tay to bắt được. Hoàng đế cúi người điểm trán nàng:" Tính tình này của nàng nên sửa lại, miễn cho sách bị hư, lại còn tìm trẫm đòi lại."

      Bích Đào xoay người, rút tay ra, khuôn mặt nhắn đầy tức giận:" Nhanh lên nhanh lên, kêu đám nữ nhân của người cút xa chút, nhìn phiền."

      Hoàng đế nghe vậy, liếc mắt nhìn Triệu Trung tín, cước bộ thong thả tới, ngồi ở tháp duyên thượng trước mặt nàng, để ý nàng giãy dụa, ôm nàng vào ngực, cúi đầu :" Gần đây làm sao vậy, há miệng ngậm miệng đều là nữ nhân của trẫm. Chẳng lẽ nàng phải, hử?"

      Bích Đào cắn ngụm tay , đúng vị trí lần trước bị thương. Cắn có thể là vừa nhanh, vừa chuẩn, lại độc. Giữa hè, quần áo mỏng, dù thương thể tốt hơn rồi, nhưng hoàng vẫn bị cắn tới tê rần, liền trách mắng:" Nàng là chó chắc?"

      "Ai bảo hoàng thượng hiểu phong tình!" Hai gò má của Bích Đào đỏ hồng "Người ta chính là muốn hoàng thượng bọn họ phải, ta mới phải! Nhưng hoàng thượng , hừ!"

      Hoàng đế nghe thế, bất mãn gì cũng tiêu tan. cùng vật ngốc nghếch này so đo gì chứ. Trong lòng lại mềm tới rối tinh rối mù.

      sờ cái cằm phấn nộn bóng loán của nàng, cam tâm tình nguyện chọc nàng:" Các nàng phải nữ nhân của trẫm, nàng mới phải."

      " ?" Đôi mắt của Bích Đào sáng lên, chằm chằm nhìn .

      bộ dạng 'Nếu ngươi là giả, ta liền cắn chết ngươi' mà.

      Hoàng đế cười, thấp giọng thầm:" , chỉ có bé ngoan của trẫm là phải thôi."

      Trong lòng cũng có vài phần nhận thức điều này. Nữ nhân hậu cung, chỉ có người trước mắt mới khiến đau nàng, sủng nàng, giúp nàng thu thập phiền toái. Nếu đổi lại là người khác, sớm phất tay áo mặc kệ. đường đường là đế vương, muốn dạng nữ nhân gì mà có. Chỉ là, đối vói nàng, lại bất đắc dĩ cam nguyện.

      "Hoàng thượng tốt." Bích Đào bị vuốt cho rũ lông xuống, nhất thời ngoan ngoãn tiến vào lòng ngực , miệng nhất thời thành bình mật, lời ngon tiếng ngọt thẳng tắp văng ra. hề nghỉ miệng.

      Hoàng đế nghe xong bật cười, mệt mỏi vì đọc sách cũng biến mất, cả người thư sướng.

      Bên này hai người nùng tình ý mật, bên ngoài, những phi tần bị ngăn lại cũng thoải mái như vậy. Ánh mặt trời chiếu xuống , nhưng xông xáo nửa ngày, đúng là gọi được hoàng thượng tới. Nhưng hoàng thượng lại làm chỗ dựa cho nàng ta, kêu Triệu công công tới hạ lệnh, còn có thể thế nào nữa? Chỉ có thể rời .

      Trước khi Trân tần tới, hoàng thượng vốn quan tâm chuyện tranh giành tình cảm. Các nàng nghĩ, dựa vào điểm này, cũng có thể khiến Trân tần khó coi. phải người đông thế mạnh sao, dù là ồn ào nháo tới trước mặt hoàng hậu nương nương, các nàng vẫn là có lý. nghĩ rằng, hôm nay các nàng lại tính nhầm. Hoàng thượng chỉ tới, còn tới nhanh như vậy. Khiến bọn họ ngay cả báo tin cho hoàng hậu cũng có cách nào, đành phải ủ rũ rời .

      Đây chính là cơ hội danh chính ngôn thuận khó có được để tiếp cận hoàng đến, vô duyên vô cớ bị Trân tần giành !


      Duy chỉ có Mẫn tài nhân vẫn bướng bỉnh chịu , nàng liên tiếp hỏi Triệu công công:" Hoàng thượng cho chúng ta vào?"

      "Hồi Mẫn tài nhân, hoàng thượng truyền khẩu dụ, Phù Bích Đình tạm thời thể vào. XIn thỉnh tài nhân dời bước nơi khác." Kỳ hoàng thượng cũng , chỉ nháy mắt ra hiệu thôi, Triệu Trung Tín bất đắc dĩ nghĩ.


      "Nếu , công công hỏi lại chút?" Nàng vẫn chưa từ bỏ ý định.

      "Chúng ta dám giả truyền thánh chỉ, xin Mẫn tài nhân dời bước." giỡn sao, thấy cung nữ đều bị đừng ngoài đình sao, tại hai người hẳn là ở bên trong đùa giỡn, khụ, là đàm tiếu. cũng có dũng khí vào. Có chỗ dựa là thái hậu sao? , chờ thái hậu rời núi, chúng ta liền cho ngươi mặt mũi.

      Vô luận thế nào, cũng là người đắc ý nhất trước mặt hoàng thượng. Những chủ tử nương nương cũng dám khó xử . chỉ cần làm hết phận hầu hạ tốt hoàng đế là được.

      Mẫn tài nhân thấy Triệu công công cứng mềm ăn, tức giận cắn răng. Nàng đưa mắt nhìn vào đình, gió thổi màn trướng, bên trong là bóng dáng nũng nịu như ngọc, rúc vào nam tử mặc long bào đùa giỡn, hai người ôm nhau chơi đùa, khiến nàng ghen tị tới đỏ mắt.

      Trân tần!

      Nàng trong miệng niệm niệm, muốn đem cái tên này cắn chết.

      Bên trong, Tiết Bích Đào vui vẻ hồn nhiên, biết có người đem nàng ghi hận. Bất quá, chu dù biết, chỉ sợ cũng để bụng . Dù sao phải chỉ hai người, bị người đố kỵ chính là kẻ tầm thường. theo con đường sủng phi, nhận được ánh mắt ghen tị chết người của các phi tần khác.

      "Nàng đọc sách gì vậy?" Hoàng đế thấy, tò mò hỏi.


      Nàng đầu dựa vào cổ hoàng đế, đem sách bày ra trước mặt , ảo não :" vất vả mới tìm được, nhưng thiếu rất nhiều trang."

      Hoàng đế nhìn thấy trong sách vẽ mấy đôi nam nữ khỏa thân, bày ra loạt tư thế ướt át, đa dạng phong phú, khiến người ta hoa cả mắt.

      im lặng nửa ngày, đặt câu hỏi:" Cho nên ý nàng ' chữ cũng đọc được' chính là chỉ sách này?" Nguyên quyển sách này tìm được chữ nào mới là lạ!

      Tiết Bích Đào đem sách giấu bên dưới, cười hề hề.

      "Trẫm sai người kiếm bản đầy chủ cho nàng." Hoàng đế nhìn chằm chằm vật mặt dày xem loại sách này giữa ban ngày ban mặt, cuối cùng quyết định.

      Dù sao , người được lợi cuối cùng cũng là .
      fujjko thích bài này.

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 47: Khối băng

      Editor: nekofighter

      Nguồn: Nekofighter.wordpress.com

      "Ai da, ngọn gió nào đưa Vân Lũ nương tới đây?" Ti kế ti của thượng công cục vốn mặt ghi chép, mặt phân phó vài kẻ dưới kiểm kê lại số lượng, phân phát tới các cung. Mắt thấy nhất đẳng cung nữ của Trân tần ở Phương Hoa các tới, khỏi buông bút trong tay xuống, đứng dậy đón chào, luôn miệng hỏi:" Trân tần nương nương có việc phân phó sao?"

      "Phân phó dám." Vân Lũ khách khí nở nụ cười. Nhưng người trước mắt dù sao cũng là chính bát phẩm, cần quá lấy lòng vị Khúc ngự nữ thân phận kia.

      Chưởng kế mời nàng ngồi, cười :" Phàm là việc ta có khả năng, có lý do gì mà giúp. nương mời ."

      "Chẳng qua là nương nương chúng ta xưa nay sợ nóng, muốn lấy nhiều thêm mấy khối băng để tránh nóng mà thôi. thể làm được chứ?" Nàng mặc dù mỉm cười, nhưng lời chút hàm hồ.

      Trong cung xưa nay phân phát đều có tính toán, nhưng người của sáu cục đều là hạng người xem tướng mà hầu hạ. Đối với các phi tần gia thế tốt, cắt xén là chuyện bình thường. Nếu cắt xén, tự nhiên có dư, đem đến lấy lòng các sủng phi cũng tiếc.

      Nhưng cũng thể đáp ứng quá dễ dàng, vì thế, bà có chút do dự :" Trân tần nương nương có phân phó, chúng ta đương nhiên phải làm thỏa đáng. Nhưng chuyện tuy , liên lụy lại lớn. Băng sớm phân chia, giờ muốn ngoại lệ cũng cực kỳ phiền toái. Nếu có ai thiếu, phải đều tính đầu chúng ta sao? Chỉ sợ nhị vị chưởng cung Đức, Hiền phi nương nương trách tội."

      Vân Lũ mặc dù thấy bà ta làm bộ làm tịch đáp ứng, vẫn cười như cũ, nhàn nhạt :" Nương nương chúng ta tất nhiên biết các dễ làm." Câu này xong, còn chưa đợi chưởng kế tiếp lại, nàng lại tiếp tục:" Chỉ là, tham ô được đồ của các cung khác, nhưng Lưu Hương uyển kia sao, nằm ở chỗ thanh u mát mẻ, bên trong là cống nữ phía nam dâng tới, miền nam khí hậu khô nóng, các nàng đều chịu quen. Sau lấy của bên đó đem qua đây chút?"

      "Cái này..." Chưởng kế kia nghe vậy, hiểu ra vài phần. Trong cung gần đây dậy lên tin tức, chuyện ban đầu Khúc ngự nữ chống đối Trân tần, bọn họ đều biết, như vậy, chuyện lấy khối băng phải lạ. Bà thử thăm dò:" Chính là chỗ của Khúc ngự nữ..."

      Vân Lũ lắc đầu, cực ôn lương :" Khúc ngự nữ tốt xấu cũng là chính thất tần, cũng phải hầu hạ hoàng thượng, chỗ nàng cần đụng vào."

      Ý tứ này ngược lại chính là muốn buông tha cho Khúc ngự nữ, cũng khiến cho chưởng kế nghĩ ra. Bất quá, làm vậy bà cũng tiện hơn chút. Dù sao , phía sau Khúc ngực nữ có Đức phi nương nương, lấy đồ của nàng, chỉ sợ dễ giải thích. giờ thấy chuyện khó giải quyết như trong tưởng tượng, người trước mặt lại càng phải hiền lành, vài câu đem tâm mình yên xuống, còn bằng trực tiếp đáp ứng.

      Bà làm ra vẻ cảm kích :" Chỉ cần nương nương biết chúng ta khó xử, thương cảm cho chúng ta, chúng ta còn biết đủ sao? Bảo Trân tần nương nương cứ yên tâm, quá trưa, băng đưa tới chỗ nương nương."

      "Vậy được." Vân Lũ thấy bà thông minh, cuối cùng cười :" Nương nương chúng ta khi biết ngươi làm việc thỏa đáng như vậy, khiến người vừa lòng, tự nhiên nhớ công lao của ngươi."

      Chuyện bọn họ có thể cầu là gì? Còn phải chức tướcsao. Cho bà thẳng lên chính thất phẩm điển kế, bất quá chỉ cần lời miệng của nương nương với hoàng thượng thôi. Hoàng thượng nếu chuẩn, Đức, Hiền nhị phi có thể phản bác sao? Cho nên , cung quyền trọng yếu tới đâu, cũng sánh bằng thánh thượng sủng ái.

      Chẳng qua sách sử ít tới chuyện riêng của hoàng đế, nên mọi người mới cảm thấy, sủng ái bằng thực quyền thôi.

      Trong Phương Hoa các, sàn nhà bằng đá cẩm thạch đừng đầy giỏ đá, bên cạnh là các cung nữ đứng quạt.

      "Thế nào?" Tiết BÍch Đào híp mắt cảm thụ khí lạnh trong điện, vừa lòng lấy thìa dưa hấu cho vào miệng, ăn xong liền hỏi. Ừ, dưa hấu ngon.


      Vân Lũ đem quá trình nhất nhất ra, tiện đà thắc mắc:" Chủ tử vì sao phải làm vậy?" Như vậy chẳng phải vô duyên vô cớ trêu chọc phiền toái sao? ràng ánh mắt đặt người chủ tử đủ nhiều. Các nàng tuy là người mới, nhưng hợp sức đứng lên, nếu hai người được sủng ái, sau này cũng khó xử.

      Tiết Bích Đào đem dưa hấu ăn sạch, thỏa mãn cười:" Nếu ta giờ có thế lực, sao có thể để các nàng lên sân khấu chứ?"

      Vân Lũ nửa hiểu nửa .

      Tiết Bích Đào than thở:" Ai bảo các nàng trẻ tuổi hơn ta chứ ~" Nàng vừa nghĩ tới chính mình tại là dưa chuột chín rụng, tâm tình cũng rất vi diệu.

      ... ...... .....

      Đặng Minh Lộ mặc thượng sam màu xanh da trời, váy dài hồng phấn, thắt lưng buộc dải lụa ngũ sắc, thoạt nhìn rất rực rỡ. Nhưng khi tới gần, có thể phát , mái tóc đen của nàng trở nên bết dính, hai bên cánh mũi chảy đầy mồ hôi, lại thêm cỗ mùi xông vào mũi. Dù là nhạt, nhưng vào giữa hè lại càng khiến người ta khó chịu.

      Hoàng đế muốn lâm hạnh mỹ nhân, vừa nghe mùi này, mặt lập tức biến đen.

      Lúc này đèn cung đình thắp sáng trưng, tiểu mỹ nhân cũng được lên rất rành mạch. Nhưng cố tình là, tiểu mỹ nhân này lại như vài ngày chưa tắm, sắp bị nắng nóng chưng thành đống bùn rồi.

      Trong lòng Đặng Minh Lộ tại cũng khóc ra nước mắt.

      Băng phân về Lưu Hương uyển hiểu sao lại thiếu rất nhiều, còn lại toàn bộ đều tặng cho nữ nhân Khúc Hãn Nhiên kia. Các nàng có cửa kiện lên cấp , chỉ đành từ bỏ. Đợi tới hôm nay hoàng thượng lật bài tử của nàng, mà ngay cả nội thị đưa nước ấm tới cũng đúng lúc. Khó khăn lắm nàng mới được thị tẩm, sao dám trì hoãn thời gian? Lại càng thể cáo ốm, chỉ đành để bộ dạng này tới trắc điện của Dưỡng Tâm điện.

      Phải rằng, trước mặt ngự thiện dung nhan chỉnh tề là tội trạng, giờ đừng thị tẩm thành công, trong lòng nàng vốn yên, chỉ hy vọng hoàng thượng trách tội là tốt lắm rồi.

      Nàng trong lòng cũng từng suy nghĩ qua. Nếu là người có thể làm chuyện này trong cung, hai vị nương nương cầm quyền đương nhiên được nhắc tới đầu tiên, nhưng hai người họ cũng chưa từng làm chuyện xấu bực này. Chỉ có Trân tần xưa nay kiêu ngạo mới có thể. Người bên ngoài đều nhớ nàng có thể thổi gió bên gối hoàng thượng, ai nịnh bợ chứ? Sợ là hù vài tiếng có người làm theo ý nàng rồi.

      Nhưng nghĩ cũng kỳ quái. Trân tần cùng Khúc Hãn Nhiên hợp, sao lại liên quan tới nàng? Vì nghĩ tới chuyện này, nàng liền đem Trân tần phủi bỏ hoài nghi.

      Kỳ , trong trắc điện để sẵn vài chậu băng. Nhưng nàng bị nóng lâu, vừa tiến vào phòng liền bị phản khí làm cho mồ hôi xâm nhập vào cơ thể, cố nén lắm mới hắt xì trước mặt hoàng thượng. Miễn cho lúng túng.

      Nguyên Trưng đế thân là nam nhân, đương nhiên từ chối tiểu mỹ nhân. Bởi vậy, sau khi được Đức phi khuyên nhủ, liền lật bài tử của vị cống nữ trong Lưu Hương uyển. Nhưng vừa tới gần, cái mùi kia đập vào mặt, nhất thời khiến khó có thể hô hấp. Lại nhìn mái tóc còn dính đầy mồ hôi kia, liền giương giọng kêu người tiến vào.

      Đây quả thực là....

      "Buồn cười!" vung tay áo, cách xa giường trượng, sắc mặt xanh mét.

      Còn chưa từng có nữ nhân nào dám vào lúc thị tẩm mà tắm rửa sạch , đây ràng là giữa ban ngày ban mặt khiêu chiến quyền uy đế vương. kịp nghĩ nhiều, trực tiếp ra lệnh cho Triệu Trung Tín:" Tùy ngươi xử trí, trẫm muốn thấy nàng ta nữa."

      Nếu đây phải là do miền Nam tiến cống, liền trực tiếp giáng làm hạ nhân. Muỗi tuy , nhưng cắn ngụm cũng rất đau.

      Triệu Trung Tín hiểu ý, tuy cũng là lần đầu thấy có người trước mặt hoàng thượng coi trọng dung nhan như vậy, nhưng xử lý bực chuyện này vẫn tính là quen thuộc. Chỉ có vào lãnh cung mà thôi.
      thủ thế với người phía sau, bảo họ đem cống nữ kia kéo xuống.

      "Hoàng thượng muốn lật bài tử tiếp ạ?" Triệu Trung Tín làm hết phận hỏi.

      "Bãi giá Phương..." Hoàng đế mỗi lần vui đều thích tới Phương Hoa các, lúc này, đến đến nửa, lại dừng chút, lát sau lại :" Hôm nay nghĩ ngơi ở Dưỡng Tâm điện."

      --- ------ --------

      Bởi vì Lưu Hương uyển hẻo lánh, lui tới tiện, cho nên có thiện phòng riêng. Từ lần trước Khúc Hãn Nhiên quyết định làm điểm tâm cho hòang đế, liền thường chạy tới đây luyện tập tài nghệ. Vô luận thế nào cũng thể quá kém được, nhưng cũng thể tinh xảo bằng ngự trù, đơn giản là được rồi.


      Qua vài lần thử tay nghề, món ăn cũng đơn giản, cho nên nàng cũng dần quen thuộc.

      Nàng chọn lấy thịt non tốt nhất, đem tẩm gia vị, sau đó lấy bột bao lấy thịt, đem chưng. Nếu sau khi xong mà màu như lòng đỏ trứng, lại xốp giòn coi như đạt cầu.

      Mục đích của nàng là để hoàng đế nhớ đây là đồ ăn nàng làm, nhưng nàng ban đầu biết nấu, vắt hết óc cũng nghĩ ra món bổ dưỡng gì. May là phía nam có mấy món ăn vặt, nàng trước đây thích ăn, cũng từng thấy mẫu thân làm qua, đại khái nhỡ vài phần.

      Điểm tâm này tên tục là nhục giáo (chắc là sủi cảo) , nhiều người còn gọi là "Điên bất lăng"

      Nàng cố ý làm viên chút, có thể ăn ngụm là xong. Lúc đói bụng ăn rất ngon.

      "Chủ tử." Minh Hà đạp bóng đêm tới, mang theo khẩu khí vui sướng khi người gặp họa, vội vàng :" Nô tỳ nghe , Đặng gì đó ở cách vách bị hoàng thượng đưa tới lãnh cung."

      Khúc Hãn Nhiên nghe xong ngẩn ra, đem bánh đặt qua bên, hỏi nàng:" Sao lại thế?"

      "Cụ thể nô tỳ , hình như là dáng vẻ chỉnh tề gì đó." Nàng biết chữ, chỉ có thể tự tìm lời để diễn tả.

      Dáng vẻ chỉnh tề.

      Khúc Hãn Nhiên nhớ tới việc phát băng gần đây, hơn nữa còn việc tranh cãi ầm ĩ vụ nước nóng hồi chiều, hai người các nàng ở gần nhau, đương nhiên biết, lúc này mới ngộ ra.

      "Ngươi hỏi thăm xem, băng ở Lưu Hương uyển chúng ta là bị bọn trong thượng cung cục cắt xén hay bị người cung khác tham ô ." Nàng suy nghĩ chốc lát, phân phó .

      "Này chỉ sợ... tốt lắm." Minh Hà muốn uyển chuyển từ chối. Nhưng người này sao có thể dễ dàng ra. Chủ tử có thế lực, chỉ dựa vào mình nàng, rất khó khăn đó.

      "Việc liên quan tới ta, cho dù hỏi thăm cũng sao." Khúc Hãn Nhiên ôn hòa :" Ngươi thử cố gắng lần cũng sao."

      Minh Hà khỏi dịu ngoan trở lại, cảm thấy bộ mặt thân thiết của chủ tử khiến người ta khó có thể cự tuyệt. Cho nên nàng liền khom người đáp ứng, ra ngoài hỏi thăm.

      Khúc Hãn Nhiên ăn tối xong, kêu cung nhân tới thu thập, lại thưởng cho họ ít bạc. Những cung nhân này buổi tối tới phòng bếp cũng vô dụng, có thể lười nhác, đương nhiên vui.

      đường về phòng, nàng nhíu mày nghĩ. Tối nay chưng tệ lắm, sáng mai đem qua chỗ hoàng thượng.

      Lời tác giả: Kỳ món này cổ đại ràng có > < Nhưng viết được cho họ Khúc làm đáo bào bánh ngọt gì đó nha... Thông cảm nha~


      Chương 48: Lạc ngọt

      Editor: bibibibili

      Nguồn: nekofighter.wordpress.com

      Nắng mùa hạ mãnh liệt rọi xuống. Trong cung điện bài trí rất nhiều bồn đựng băng. Giữa mùa hè nhưng mọi người lại lạnh muốn đóng băng.


      Hoàng đế khoanh tay từ ngoài vào, vừa vặn bị luồng khí lạnh kia nghênh đón. Xoay người nhìn lại, tiểu nữ nhân thân sam tử xanh nhạt, trong tay cầm cây cây quạt, đứng cạnh bồn băng hướng nơi mà quạt tới

      Chờ mình phất tay cái, nàng liền đem quạt nhét vào tay cung nhân, hai tay nhấc váy vui vẻ chạy về hướng mình, kiều ôm lấy cánh tay mình, tựa như mèo con mà cọ cọ.

      “Hoàng thượng, lạnh hay lạnh?” Bích Đào ngẩn khuôn mặt lấy lòng, lông mi run rẩy.

      Hoàng đế nhìn quanh, xung quanh chứa đầy bồn băng, xa xỉ cũng đủ phô trương. Dù là ai quạt, khí trong phòng cũng đủ lạnh.

      chỉ chỉ cái trán nàng, :” Chỉ biết khoe mã.”

      Từ ngày hôm qua nhìn thấy nữ nhân người đầy mồ hôi kia, cả ngày cũng ăn nổi. Phàm là nghĩ tới liền cảm thấy buồn nôn. Đều là vật này hồ nháo làm hại mà. Nguyên bản vốn định đến, nghĩ muốn lạnh nhạt lúc rồi sau. Nhưng trong đầu suy nghĩ vòng, cũng tìm thấy được hậu phi nào có thể làm ngừng buồn nôn, vẫn là phải tìm đầu sỏ để xử lý, ai bảo nàng thanh lương ngon miệng chứ.

      cũng thể vì nữ nhân kia mà ủy khuất chính mình.

      “Băng của Lưu Hương uyển đều do nàng lấy đem tới trong này?” Hoàng đế thuận miệng hỏi.

      Bích Đào chỉ đơn giản giải thích:” Người ta sợ nóng thôi mà.” – Bộ dạng rất là đương nhiên.

      Lại nhìn biểu tình hoàng đế, nàng cong mày cười :” Các nàng cũng phải bảo vật của hoàng thượng nha, quan tâm làm chi.” Lời này để cho người nghe thấy, phải là khiến bọn họ mất mặt, mà chính là trực tiếp bóp chết bọn họ. Câu này là chỉ, chỉ có Bích Đào nàng là bảo vật, các nàng chỉ là cây cỏ gì đó! Đây phải là khi dễ gì nha.

      “Vật .” Hoàng đế cười mắng, xoa bóp hai má mềm mại của nàng, tâm tình cũng dần dễ chiu hơn.

      phất tay cho cung nhân lui ra, đem nàng ôm trong vòng tay, nhướng mày hỏi:” Gần đây có phải ăn cơm ngon ? .”

      Bích Đào quen thuộc ôm lấy cổ hoàng đế, để ôm nàng đem tới nhuyễn tháp, lầm bầm :” Hoàng thượng thấy chứ người ta còn nghĩ là mập đó. Mỗi ngày đều ăn thuốc bổ, cũng phải ăn vào bụng ngài, ngài tự nhiên đơn giản. Người ta đúng là mập thiệt mà!” Nàng xong lời này, mục đích chỉ có , đó là để hoàng đế nuôi nữa.

      Nếu phải nàng thêm mục “Thân thể nhàng” thêm vài điểm bị dưỡng cho mập rồi. Nhìn lúc đó làm sao mở miệng được!

      Hoàng đế ném nàng lên tháp, kéo lấy cái chân người mình, :” Từ từ chuyện, đừng quậy.”

      Bích Đào với tay lấy hạt đào trong tô ra, đưa tới miệng hoàng đế, mềm giọng :” Ghét bỏ người ta quậy phá nữa là được. Hoàng thượng, đến ăn nè ~~” Thân thể nàng mềm nhũn dựa vào ngực hoàng đế.

      Hoàng đế liền mở miệng ăn, nhân tiện cắn cắn đầu ngón tay trắng nõn.

      Vật biết là làm sao lớn lên nữa, toàn thân chỗ nào mềm, mà ngay cả ngón tay cũng mềm thành đoàn. Nếu đem nàng nuôi cho mập mập tròn tròn ăn càng thêm ngon miệng nha.
      Có thể thấy được, vô luận Bích Đào xiên xỏ thế nào, chuyện bị nuôi cho mập cũng thể phản kháng được.

      Lại lấy thêm viên, trong lúc lấy, Bích Đào đột nhiên nảy ra ý tưởng tà ác. Ý, hình như lâu chơi như vậy rồi nha. Trước kia lúc đia ra ngoài lêu lổng cũng thường làm chuyện này. Trong mắt nàng lên tia giảo hoạt. Lấy viên đào trong chén, bỏ lên miệng cắn, sau đó đút cho hoàng đế. Hoàng đế thấy nàng đút như vậy, rất có hứng trí ăn.
      Mà nàng tại lúc hoàng đế ăn gần xong, liền đem phần cuống ăn vào miệng. Hai người cứ vậy đùa tới bất diệc nhạc hồ.

      Hoàng đế lấy tay véo lưng nàng, cười mắng:” Mèo tham ăn, là cái gì cũng ăn. Nhanh nhổ ra.” Nhưng hai má nàng lại phồng ra, bộ dạng cũng giống như là muốn nuốt vào.

      Bích Đào lắc lắc thân mình chịu, náo loạn hồi, mới đưa đầu lưỡi phấn nộn phun ra. Cuống đào vừa nãy dựng thẳng bị bẻ cong, cuộn mình ở đầu lưỡi. Nàng hướng mặt lên , có thể nhìn thấy đáy mắt nàng có tia cười khẽ như hiến vật quý.

      Hoàng đế trừng mắt nhìn, lúc lâu sau mới :” ra bé ngoan của trẫm cũng phải có tài năng gì.” Ít nhất đầu lưỡi cũng rất linh hoạt.

      Ai đó nghe thấy, lập tức nhả ra, tay nắm thành quyền nện vào lòng ngực người đối diện, bắt đầu nháo:” Hoàng thượng khinh người! Người ta có mà!”

      “Ồ? Trẫm như thế nào biết nàng có? Còn giấu cái gì hả?” Nắm tay của vật mềm mại, đấm đau, còn thực thoải mái. mừng rỡ hưởng thụ mỹ nhận, thỉnh thoảng lại chọc nàng, lạc thú vô cùng.

      Bích Đào muốn , nhưng lại ngừng. Nàng chỉ tay về phía phía. Hoàng đế hiểu ý, dựa vào phía sau, thong thả nhìn nàng chơi đùa. Bích Đào mang hạt đào tới, cười cười đem nhét vào miệng hoàng đế, cho ra tiếng.

      “Còn nữa, hoàng thượng nhất định thích.” Khóe mắt nàng cong lại, lời mập mờ.

      Sau đó, nàng bắt đầu phủ môi lên môi hoàng đế, mùi đào ngọt ngào nhanh chóng tràn ngập khoang miệng, quấn lấy hơi thở nóng rực của hoàng đến. Môi đỏ mọng khẽ nhếch, dòng nước theo miệng chảy xuống từng giọt, có giọt rơi vào miệng hoàng đế, mùi vị đào thơm ngon vô cùng.

      Màn biểu diễn kia khiến hoàng đế rất hưng phấn. Ba loại tư vị kết hợp, quả nhiên là, tuyệt thể tả.

      Đút xong, nàng khép môi lại, ngã vào lòng ngực , giọng bỡn cợt:” Nha, có phải hoàng thượng rất thích ?”

      Hoàng đế vỗ đầu nàng, bình ổn sóng tình trong cơ thể, trầm giọng cười:” Trẫm quả rất thích.”

      Bảo bối như vậy, khiến luyến tiếc bỏ rơi. thầm nghĩ.

      “Hoàng thượng có còn thích điểm tâm Khúc ngự nữ làm ?” Bàn tay bé của nàng sờ tới sờ lui bên hông , sờ nửa ngày liền bắt gặp cái túi hương màu xanh đen, rất vừa lòng. Cái này là nàng luyện hồi lâu mới được, mũi kim rất , như trứng cá vậy. Lúc ở cữ, trừ ăn uống ngủ ra, nàng liền thêu cái này rồi đem tặng. Nhưng mấy thứ như hoa điểu gì đó, nàng cũng dám thêu lên đó.
      Đó là quà sinh nhật nàng tặng cho hoàng đế.

      Cẩu hoàng đế nếu dám mang, nàng tặng đồ cho nữa. Hừ!
      Bất quá, nếu Khúc Hãn Nhiên xuất ra chiêu thức ấy, nàng kỳ cũng nghĩ ra. Đối với quà tặng gì đó, trong đầu nàng luôn có khái niệm.

      “Ghen tị?” Hoàng đế cười, chờ đến lúc nàng đạt được mục đích, tươi cười đến khóe mắt cũng cong lên xoay người ngăn nàng lại, cho tay nàng tiếp tục lộn xộn, thấp giọng :” Đừng tới nàng ta.” Tiếp theo là cúi người hôn xuống, gì nữa.

      Nếu là trước đây, đói bụng có lẽ có tâm tình ăn thử. Nhưng từ tối hôm qua gặp việc kia xong, cứ mỗi lần thấy dầu mỡ gì đó lại buồn nôn. Thịt giáo kia bên ngoài toàn mỡ, nhìn thấy liền trực tiếp bảo Triệu Trung Tín đem ban cho cung nhân.

      Ánh mắt của Khúc ngự nữ kia chính là bằng bé ngoan của mà.

      Đút đào ngọt, lại mát lạnh. rất thích.

      —————–

      Hôm qua bị hoàng đế gây sức ép tới nghiêng trời lệch đất, Bích Đào toàn thân bủn rủn thôi. Nàng nghĩ cứ vậy nằm giường, muốn đứng dậy.

      Nhưng nghe Vân Lũ , nàng trừ bỏ tới Phù Bích Đình hóng gió ra chưa từng bước ra khỏi cung điện. Cái này thể được. Nàng muốn bị nuôi cho béo phì ra đâu. Ngoài ra nàng còn phải kiếm điểm nữa. Điểm kỹ năng khó có được, vừa được hai điểm bị nàng thêm vào mục “Dễ dàng sinh dưỡng rồi.”. Có thể lãng phí đừng lãng phí.

      Vì vậy, nàng dựa theo kế hoạch định, kiều để Vân Lũ nâng dậy.
      Người xưa : Túng dục thương thân (Sống buông thả hại thân). Quả xạo mà.

      Nếu phải động cũng thể đợi trong đình hóng gió nữa. Nhưng hôm nay trời nóng muốn chết, nàng cũng muốn toàn thân đầy mồ hôi. Cuối cùng, nàng chọn con đường mòn thanh u, hướng vào cái ao bên cạnh mảnh rừng trúc. Nhân tiện thưởng thức cảnh trí này.

      Trong rừng trúc có thể ngửi thấy mùi thơm mát của những chiếc lá trúc xanh biếc, khiến tâm trí người trở nên thoải mái. Bốn phía đều có gió mát thổi tới. Bích Đào nghiêm mặt, cảm thụ hơi thở mới mẻ nơi đây.

      Cùng với bóng dáng những cây trúc cao ngất sát người, cái hồ bên cạnh cũng dần dần ánh vào mi mắt nàng.

      Bên cạnh ao có người đứng. Tư thái nhàn tản, tướng đứng thẳng tắp như trúc.

      Hình như đây là lần đầu gặp mặt ở bên ngoài. Bích Đào liếc mắt liền nhớ ra. Nam tử có thể lại trong cung, trừ bỏ thái y chính là hoàng thất tông thân, còn có những đại thần hoàng đế đặc biệt tin tưởng nữa. Mà tuỳ hứng lại chỉ có mình .

      Cước bộ nàng mạnh, mặt lại càng kinh hoàng. Tựa như lần đầu gặp trong buổi tiếc, nàng cuối người hành lễ, cười :” Gặp qua vương gia.”

      Thọ vương nghe xong liền quay lại, kinh ngạc nhướng mày.
      Giả bộ cũng giống . Bích Đào mỉm cười oán thầm.

      Nội thị bên cạnh Thọ vương giọng .

      “Vương gia, đây là Trân tần nương nương của Trữ Tú cung.”

      “À, là bảo bối của hoàng huynh tại sao?” thẳng thắn . Nội thị nghe được xấu hổ ho tiếng. lại :” Thoạt nhìn mềm mại yếu ớt, hoàng huynh từ khi nào chuyển sở thích rồi.”

      Chết tiệt, nếu phải do hoàng huynh của ngươi tối qua gây sức ép, ta đây còn lâu mới yếu ớt! Nhưng mềm mại nàng nhận.
      “Vương gia.” Bích Đào cong khoé mắt, mắt hoa đào khí thế như mắt phượng, nhưng tựa tiếu phi tiếu nàng vẫn làm được à.

      “Trân tần có lễ.” Thọ vương cười ôn hoà. “Bổn vương luôn thích ăn ngay , nếu có chỗ đắc tội, mong Trân tần bao dung.”

      “Vương gia quá lo rồi.” Bích Đào cười thực khách khí “Nếu vương gia ở đây, bổn cung phá nhiễu nhã hứng của ngài. Tạm thời cáo lui.” Dứt lời, nàng xoay người mang theo toàn bộ cung nhân quay trở về.

      Xé da mặt cũng khó chịu.

      Trình độ cỡ Oscar quả phải ai cũng có thể chọc tới mà.

      “Trân tần chậm .” Thọ vương giữ lại “ người khỏi có chút buồn chán, bằng kết bạn. Cùng phẩm trà chuyện phiếm, lại cùng ngắm cảnh, thế nào?”

      Nội thị mặt mày co rút. Vương gia, người đối xử với phi tần của hoàng thượng như vậy sao? Tuy rằng chuyện rất lịch tao nhã. Thọ vương làm việc từ trước tới nay khó có thể để người ta nắm bắt được, họ sớm quen. Thấy nhưng thể trách, thấy nhưng thể trách, thấy nhưng thể trách.

      Trong lòng mặc niệm ba tiếng.

      “Chuyện này sợ là tiện.” Bích Đào quả quyết cự tuyệt. Tuy rằng Nguyên triều về phương diện này tới nỗi quá chặt, trước mặt nhiều người có trở ngại lớn. Bất quá, nàng nếu vui vẻ nhận lời bị ánh mắt như dao của mọi người đâm chết . .

      Vì thế, tình cảnh tại trong mắt mọi người là, người ngừng mời mọc, người ngừng mỉm cười cự tuyệt. Rất có cảm giác cò kè mặc cả phố bình thường.
      Mấy cung nhân nhìn riết tâm cũng phiền, chỉ hận thể kêu to:” Nương nương, ngài nên đáp ứng ! Có chúng ta ở đây, Thọ vương gia làm gì ngài đâu mà!

      Ngay lúc này, từ bên cạnh có ba người tới, đồng thời lên tiếng :” Thiếp Diêu Thị (Nguỵ thị, Đinh thị) gặp qua vương gia, gặp qua Trân tần nương nương.”

      Cũng là ba trong các cống nữ đây mà. Lưu Hương Uyển gần đây, các nàng ấy tới đây cũng có gì lạ.

      Bất quá, Bích Đào lại ràng cảm nhận được đạo ánh mắt ngập tràn địch ý.
      linhdiep17, Phương Lăngfujjko thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 49: Rơi xuống nước

      Editor: nekofighter

      Thọ vương thấy có người tới, vẫn bất kể lễ nghĩa mà mực mời phẩm trà tán phiếm. đợi Bích Đào cự tuyệt, trực tiếp kêu nội thị chuẩn bị khí cụ.

      Thọ vương liếc Bích Đào cái, cằm hơi hất về phía ba người kia, ý hỏi: ngươi chọc tới bọn họ hả?

      Tuy rằng người kia tự nhận việc mình làm rất bí mật, nhưng Thọ vương là người lúc rảnh rỗi liền bắt người về làm chuột bạch nghiên cứu, làm sao nhìn ra? Từ lúc nữ nhân nọ đem ánh mắt sáng quắc phóng lên người Tiết Bích Đào, nhận ra. Và cũng vì đứng đối diện với nàng ta, cho nên phát nhanh hơn so với chính chủ.

      Tiết Bích Đào thu được ánh mắt, lắc lắc đầu. Bỗng nhiên lại nhớ tới cái gì, lại gật gật đầu. Đại để chắc là vì chuyện mấy khối băng , ra so với dự đoán ban đầu của nàng, có chút nhanh phải.

      Bất quá, cũng sao. Những nữ nhân này nghĩ muốn nhấc lên sóng to gió lớn sao? Còn sớm tám trăm năm đó.
      Vì thế, nàng khí phách mười phần mà nhướng mày, lộ ra tươi cười, ý bảo Thọ vương cần để ý tới. Bất quá, nàng chỉ là nữ nhân mềm mại, khí phách cỡ này Thọ vương chút cũng lĩnh hội, ngược lại cảm thấy nụ cười kia như khoác lên ba bốn tầng áo đường, ngọt ngào vô cùng.

      ra mèo con là dựa vào cái này mà đem hoàng huynh nắm trong lòng bàn tay. rốt cuộc hiểu. đời này, nam nhân có thể kháng cự lại nụ cười như thế quả nhiều lắm. có thể nhanh chóng hoàn hồn là giỏi lắm rồi.

      Cung nhân rất nhanh đưa đến sàng tre thấp, bình trà, khay trà cùng khí cụ. Hành tung nghiêm chỉnh, đâu vào đấy.

      “Nếu vậy, ngồi đệm ngược lại hợp, vậy chẳng bằng ngồi đất?” Thọ vương .

      Bích Đào cười , từ bên cạnh ao chọn băng ghế đá ngồi xuống. Bên sườn khác của ghế đá có chùm phong lan chui ra từ trong kẽ đá, vừa hay cản trở người đến ngồi cạnh nàng. Cho dù ngồi đất, cũng muốn chiếm điểm cao hơn, vậy mới phù hợp với tác phong của nàng.

      Vân Lũ tay mắt lanh lẹ, đợi chủ tử ngồi xuống trải ra cái khăn tay, miễn làm dơ váy mới của chủ tử.

      Thọ vương thấy nàng như thế, cũng học ra dạng, cánh vị trí ngồi xuống. Về phần ba cống nữ kia, vô danh vô phận, làm sao dám cùng phi tử vị Tần cùng vương gia ngồi cùng? Cho nên chỉ có thể đóng vai cung nhân, đứng chỗ, xa xa nhìn lại, đúng là giống như tỳ nữ.

      Trong đó có người rất thông minh, răng trắng mắt sáng, làm ra bộ dạng tươi cười mà tự đề cử:” Thiếp mặc dù bất tài, cũng mong được pha trà cho vương gia và Trân tần nương nương.” Đây đúng là Hoàng Diêu- bạn tốt của Đặng Minh Lộ.

      Thọ vương gật đầu.

      Nàng ta rất vui vẻ, lần thứ hai khom lưng thi lễ. Nàng dùng dây buộc chặt tay áo rộng thùng thình bên người, tuỳ cơ ứng biến.

      Hoàng Diêu ngồi xổm bên bàn dài, trước đem… (Lượt bỏ nguyên đoạn miêu tả chuyện pha trà)

      Nàng pha trà hết sức chăm chú, cử chỉ như nước chảy mây trôi, chút cũng tồi, có thể thấy là tốn rất nhiều công phu cho phương diện này. Chờ trà thang nấu tất rồi, nàng nhoẻn miệng cười với hai người họ, bàn tay mềm bưng khay lên, tiến về phía trước. Chén trà đầu tiên, đương nhiên là đúng trình tự dâng cho Thọ vương.

      Thọ vương nhận lấy liền phẩm. Trà thang thấu triệt, dư vị ngọt ngào. cười:” Quả là so hương hạo xỉ hữu dư vị.” Ánh mắt lại nhìn về phía Bích Đào, ý tứ hàm xúc .

      Hoàng Diêu đưa lưng về phía Thọ vương để dâng trà cho Tiết Bích Đào, cho nên nhìn thấy ánh mắt này. Trong đáy mắt nàng ta loé lên tia sáng, nhưng khi Tiết Bích Đào nhìn qua khôi phục lại bộ dạng phục tùng.

      “Thỉnh Trân tần nương nương dùng trà.” Nàng giọng cười, trong đó còn có ý tứ lấy lòng, khiến người ta lơ đãng mà xem .

      Động tác dâng trà được nữa, dưới chân lại tựa bị mắc vào váy của Bích Đào, ly trà cũng bị nghiêng qua, nàng ta lại quá bối rối mà hất luôn cả chén. Nước trà nóng sôi kia gần như hất hết lên người Tiết Bích Đào.

      Lúc này, ngay cả Bích Đào cũng dự liệu được. Trong cung người nhiều mưu nhiều. Nhưng đây là lần đầu đụng phải loại chuyện này. Cảnh giác mặc dù có, cũng chỉ xuất vào thời điểm người khác hành động mới phản ứng, chứ thể thông báo những người có tâm tư xấu với mình. Chờ nàng phát phản ứng tê rần tay ly trà muốn bay lại mình.

      Dưới tình thế cấp bách, nàng chỉ đành ngửa người về sau, trước bảo vệ mặt bị dính lấy.

      Hoàng Diêu mắt thấy có thể huỷ dung mạo của Tiết Bích Đào, trong lòng mừng rỡ vô cùng, làm sao có thể cứ vậy mà buông tha? Khối tơ lụa vừa nãy làm vướng chân vẫn chưa bị văng , nàng giả vờ vấp lần nữa, cả người trực tiếp ngã về phía trước, đem Tiết Bích Đào đẩy vào trong ao.

      Ban đầu, Thọ vương cũng biết nữ nhân này gây chuyện, cũng nhắc nhở qua Tiết Bích Đào. Nhưng lại ngờ, nữ nhân này nhìn nhu nhược, làm việc lại thô bạo vô cùng.Còn chưa chờ đứng lên, Tiết Bích Đào bị đẩy xuống ao. Bàn tay vươn ra lúc trước chỉ có thể thu hồi. nhíu mày, nàng rơi xuống nước, cả người đều ướt nhẹp, khiến chỉ kịp quay lưng lại . Nước ao sâu, tánh mạng cũng có trở ngại. Nhưng giữa ban ngày, quần áo mỏng manh, nếu trước mặt mọi người để mình thấy được, vậy hoàng huynh nhất định nổi trận lôi đình.

      Hoàng Diêu bị ngã vào ghế đá phía trước cũng có chút lờ mờ. Nếu cảnh xuân của Trân tần bị Thọ vương nhìn thấy, có phải hoàng thượng chán ghét nàng ta ? Nhưng cho dù nàng có suy nghĩ nhanh cỡ nào nửa, nhưng vào lúc nghiêng đầu nhìn lại, chỉ còn thấy bóng dáng Thọ vương quay . Nàng có chút cam lòng cắn môi.

      Nàng từ đa giao hảo với Minh Lộ tỷ tỷ. Từ lúc vào cung, Minh Lộ tỷ tỷ cung quan tâm nàng rất nhiều, chưa từng vì chuyện chung chồng mà nảy sinh hiềm khích. Giống như lần trước, Minh Lộ tỷ tỷ được Trinh quý tần ban cho tin tức hoàng thượng ở ngự hoa viên, mặc dù đây là thông tin rất trân quý, nàng cũng hề che giấu mà lại cùng mình chia sẻ. Cho nên, khi nàng nghe Minh Lộ tỷ tỷ bị đưa vào lãnh cung, cả người đều run sợ, chỉ kém khóc lớn lên trước mặt đám người xem kịch vui kia.

      Nàng ổn định tâm thần, ngừng an ủi bản thân. Ít nhất Minh Lộ tỷ tỷ chỉ bị giam ở lãnh cung, chứ phải bị chém. Nàng cũng hao hết tâm lực mới hổi thăm được chân tướng, nhưng chung quy cũng có tin tức hữu dụng.Ngay lúc nàng muốn bỏ cuộc, từ bên Khúc Hãn Nhiên truyền đến tin tức, là chuyện khối băng và nước ấm đều là do Trân tần gây ra. Nàng biết nàng ta tại là quân cờ của Đức phi, tin này sợ là phải giả. Từ đó, nàng nghĩ rằng, vô luận thế nào, dù là liều mạng cũng được, nhất định phải khiến Trân tần nhận báo ứng.
      phải nàng ta ỷ vào sắc đẹp mà khiến hoàng thượng vui vẻ sao? Nàng huỷ nó! Để xem nàng ta còn có thể mê hoặc người nữa !

      Tiết Bích Đào ho hết nước trong miệng ra. Đầu tóc nàng rối bù, thỉnh thoảng còn bị sóng nước đẩy ngã. Quần áo nàng ướt sũng, mơ hồ còn thấy cái yếm màu cánh sen bên trong. May mà tại là mùa hè, nàng cũng trang điểm, bằng lớp trang điểm nhoè nhoẹt hết.

      Các nội thị công công mặc dù thể ấy ấy, nhưng rốt cuộc vẫn là nửa nam nhân. Dưới nhắc nhở của Thọ vương, bọn họ đều sớm xoay người sang chỗ khác. Bích Đào hướng lên bờ nhìn lướt qua, khuôn mặt lạnh lùng, trầm giọng phân phó:” Sơ Hiểu, ngươi tới Lưu Hương Uyển gần đây mượn bộ y phục .”

      Hôm nay nếu có Thọ vương, chỉ sợ là tiêu rồi.

      Hai cống nữ còn lại bị mấy chuyện vừa xảy ra này làm cho choáng váng rồi. Từ sau khi nhìn thấy Trân tần rơi xuống nước sớm hoa dung thất sắc. Vô luận Hoàng Diêu cố ý hay vô tình, nhưng Trân tần xưa nay “làm mưa làm gió” chịu thua thiệt này. Lúc đó, mấy người cùng với Hoàng Diêu như họ bị tính là “đồng loã”, nghĩ thế nào cũng tốt!
      Vậy nên, vừa nghe được giọng Trân tần phân phó, các nàng quả thực như bắt lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng, liên tục thỉnh cầu :” Sơ Hiểu nương mình sợ là chậm. Nương nương nếu chê, chỗ chỗ thiếp có vài bộ y phục chưa dùng đến, để thiếp dẫn đường cho Sơ Hiểu nương !”

      “Hay là dùng y phục của thiếp, chỗ thiếp vẫn còn y phục có thể sử dụng đây.” Đinh thị cũng cam chịu yếu thế.

      Nếu ai vây xem, nhảy xuống bơi lội cũng phải thể. Nhưng tại nàng chỉ mong chạy khỏi đây, dù bờ mọi người đều quay đầu , nhưng vẫn khiến nàng phi thường xấu hổ. Vì thế, nàng gật đầu:” Ngươi mang Sơ Hiểu .” Chính là chỉ Đinh thị.

      Đinh thị nhàng thở ra, trong ánh mắt ảo não của Nguỵ thị mà rời .

      Chờ tới lúc nàng phóng ánh mắt lên người Hoàng Diêu, trong tai nghe thấy giọng cười của Thọ vương:” Muốn bổn vương giúp ngươi phen ?”

      Bích Đào nghiêng đầu, hiểu Thọ vương muốn làm gì.

      Còn chờ nàng cân nhắc, bỗng nhiên nghe “ào” tiếng, đống bọt nước văng lên. Nàng ngạc nhiên, tầm mắt vừa chuyển nhìn thấy Hoàng thị vốn bờ biến mất. Thọ vương vẫn đưa lưng về ao như trước. ra, biết từ lúc nào, Thọ vương tới ghế đá, cước đạp nữ nhân kia xuống dưới.

      Nàng trong lòng yên lặng nhìn Thọ vương. Vốn là nàng tính toán khi lên bờ thay quần áo rồi mới làm việc này. Bởi vì nội thị xoay người , cung nữ đủ khí lực. Thọ vương làm vậy, quả nhiên giúp nàng phen.

      Được đền bù mong muốn, trong lòng nàng liền thoải mái hơn.

      Đợi tới khi Sở Hiểu đem ngoại sam cùng áo choàng đến, giúp nàng vây kín lại, phủi mấy giọt nước mặt, nàng trở về bộ dạng kiêu ngạo. Nàng từ cao nhìn xuống Hoàng thị trong mắt đầy oán khí dưới ao, :” vui?”

      “Thiếp bất quá là vô ý, nương nương lòng từ bi, làm gì cùng cống nữ nho như thiếp so đo?” Hoàng thị bắt đầu nguỵ biện. Nàng thể đổi xiêm y, tự nhiên thể tuỳ ý lên bờ, chỉ có thể ngâm mình trong nước. Vốn là, lúc nàng bày ra kế hoạch định dùng cái cớ này. Nhưng kế hoạch thành, biểu tình của nàng có chút vặn vẹo, thể che giấu nổi.

      “Ngươi tới” Tiết Bích Đào vô nghĩa nữa, chuyển hướng sang Nguỵ thị nơm nớp lo sợ bên kia, ra câu khiến ai cũng giật mình:” Lột y phục nàng ta cho bổn cung.”

      “Nương nương, thiếp, thiếp…” Nguỵ thị chân mềm nhũn lại, cả người quỳ xuống, dám động, liên tục :” Nương nương… nàng.. nàng dù sao cũng là nữ nhân của hoàng thượng… nếu làm vậy… vậy khiến người nhìn thấy… chẳng phải làm tổn hại mặt mũi thánh thượng sao ạ?”

      Phỏng chừng tìm hết hoàng cung cũng tìm ra người chuyện ngốc hơn nàng. Trước mặt nữ nhân lại nàng hại nam nhân của mình, đây phải cầu tình, là gây thù đó.

      Tiết Bích Đào như phát ra cái gì, nhìn nhiều nàng thêm lát. Nàng ta phải là giả heo ăn thịt lão hổ chứ?

      “Các ngươi bất quá chỉ là lễ vật bổn vương tặng hoàng huynh.” Thọ vương bên cạnh cười lên tiếng:” Hôm nay va chạm phải Trân tần, bổn vương cũng băn khoăn. Phải xử trí cũng là chuyện bình thường. Chỗ hoàng huynh, bổn vương có thể thế vài tiểu mỹ nhân vào.”

      Lời vừa , cảm thấy sau lưng chợt lạnh, giống như có ai đó trừng mắt nhìn mình. liếc nhìn xung quanh, phát ra ai cả.

      Tuy rằng đây là tốt cho nàng, nhưng Bích Đào vẫn bất mãn câu cuối của . Vì thế giọng hừ tiếng.

      Thọ vương nếu biết trong lòng nàng nghĩ như vậy, nhất định hô to oan uổng. chỉ là qua loa câu, chứ làm gì phí tinh lực vơ vét mỹ nhân cho hoàng huynh? Nếu có người coi trọng, sớm thu vào cho mình, quan tâm gì tới huynh đệ tình thâm.

      Nguỵ thị ngồi đất, nghe vậy ngẩn ra, lại nghe thấy từ dưới ao vang lên tiếng kêu chói tai, cùng tiếng gào thét đầy oán hận, khiến nàng có chút luống cuống tay chân. Vô luận thế nào, bảo nàng giữa ban ngày ban mặt lột đồ nữ nhân, chuyện này truyền đối với nàng cũng rất bất lợi. Nàng tại còn chưa được thánh thượng coi trọng, nào dám tự huỷ hình tượng như vậy.

      Bất quá, dù nàng nghĩ thế nào, mệnh lệnh của Tiết Bích Đào cũng phải là để nàng .

      “Ngươi cũng thích?” Tiết Bích Đào cảm thấy người ẩm ướt rất khó chịu, hơn nữa đùi còn bị phỏng, thầm nghĩ muốn tốc chiến tốc thắng. Vì thế, nàng thuận miệng phân phó hai thái giám:” Nếu là như vậy, các ngươi , thuận tiện lột luôn đồ nàng ta.”

      Mấy thứ như người phạm tội, cả nhà bị vạ lây này, nàng thích nhất.

      Lúc này, trong lòng Nguỵ thị cũng dám tính toán gì nữa, dập đầu :” Nương nương thứ tội, nương nương thứ tội. Thiếp, thiếp nguyện ý ….” Mấy từ cuối cuối cùng cũng thể ra.

      Bích Đào thoả mãn rồi, muốn ở lại lâu, chỉ bỏ lại câu:” Tiểu thuật tử, tiểu Lâm tử, hai người các ngươi giúp nàng phen. Còn nữa, tới tối được cho nàng ta lên bờ.”

      “Nô tài tuân mệnh.”

      “Buông! Các ngươi dựa vào cái gì! Ta chính là người của hoàng thượng! Đừng tới đây, đừng tới đây!” Đến giờ nàng cũng chưa hiểu được, vì cái gì vương gia vốn hỉ nộ vô thường lại giúp đỡ Trân tần? Mà tình trạng cấp bách tại, còn thời gian để nàng suy nghĩ nữa.

      Bích Đào hành lễ với Thọ vương xong, dưới thanh giãy dụa trong nước của Hoàng thị mà dần dần rời . Nàng đem tóc ướt nhẹp gom tới trước mặt, liên tục vuốt vuốt, miệng nở nụ cười xuân phong.

      Dựa vào cái gì ư?

      Chỉ bằng việc nàng là Tiết Bích Đào.

      ———

      Hoàng đế thưởng thức túi hương xanh đen trong tay, hương hoa đào làm mặt giãn ra, với Triệu Trung Tín:” khi vậy, đem nàng vào lãnh cung làm bạn tốt với tỷ tỷ nàng ta .”

      “Vâng.” Triệu Trung Tín khom người tuân mệnh.

      “Trân tần thương thế ra sao?”

      “Hồi hoàng thượng, theo lời thái y, mặc dù miệng vết thương ngâm lâu trong nước, nhưng cũng may được xử lý đúng lúc, đáng ngại.” bẩm báo cực kỳ cẩn thận.

      Nếu là phi tần bình thường, câu “vô trở ngại” là được.

      “Mang Tuyết cơ cao tới, trẫm nhìn nàng cái.” Hoàng đế đứng dậy . Tuy rằng Hàn tử có góp tay vào chuyện này, nhưng từ trước tới nay ưa thích xem chuyện vui, có hành động này cũng là bình thường. cũng nghĩ nhiều. Huống chi, nếu phải nhờ , có lẽ thân thể của bé ngoan bị nhiều người nhìn thấy, chuyện chỉ sợ bị nháo tới thể vãn hồi.

      Bất quá, phẩm trà chuyện phiếm? Hừ, xem ra trải qua việc đêm qua, vật vẫn còn mười phần tinh lực nha.

      cũng muốn cùng nàng “ chuyện phiếm”
      linhdiep17, oxy501, ngocanh2 others thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 50: Hoa điền

      Nguồn: nekofighter.wordpress.com

      Thời gian nháy mắt trôi qua, đảo mắt nhập thu. Cây bích đào vốn chỉ nở hoa kết quả giờ đây cũng hoa tàn lá rụng.


      Đầu tháng bảy, An tuyển thị của Vũ Hương uyển bình an sinh ra đứa con trai, trở thành đương kim tứ hoàng tử. An tuyển thị cũng đặc biệt được phong thành An tài nhân, mẫu bằng tử quý.

      Mặc dù thế, người luôn phong quang vô hạn trong hậu cung vẫn là Trân tần nương nương của Phương Hoa các. Từ lúc thủ đoạn nàng trừng trị cống nữ Hoàng thị bị truyền ra, thánh thượng hề có ý trách cứ. Vì vậy, trong hậu cung tạm thời ai dám đối đầu với mũi nhọn này.

      Bị lột đồ ngâm mình trong ao chịu nhục, chẳng thà đao ngay cổ còn thống khoái hơn.

      Quả nhiên, ngày hôm sau, từ lãnh cung truyền ra tin tức, Hoàng thị dùng khăn trắng treo cổ tự tử, khiến những người được ân sủng thổn thức thôi.

      Có thể ngày nào đó, chính mình vô ý, cũng rơi vào kết cục như thế? Nghe ngày ấy Hoàng thị chẳng qua vấp phải váy của Trân tần mới bị như thế, bất quá là lỡ tay thôi. Chẳng những phải chịu nhục, còn bị tống vào lãnh cung, đời thể trở ra. Đáng thương như vậy, cũng khó trách nàng luẩn quẩn trong lòng.

      Đương nhiên, những phi tử địa vị cao tin tức rất linh thông, tất nhiên biết chân tướng. Hoàng đế thân là nam nhân, khó có thể gì, nhưng các nàng là nữ nhân, có thể hiểu rất . Chỉ là, các nàng làm gì tốt bụng mà đem chuyện Trân tần mới là người bị hại ra?

      Thời điểm Tiết Bích Đào được cung nhân dẫn vào chính điện của Trữ Tú Cung, liền nhìn thấy Trinh quý tần tay ôm tam công chúa mới hai tuổi chơi đùa. Khi Trinh quý tần quay lại nhìn này, tay cũng chuyển động đụng phải tam công chúa, khiến đồ chơi trong tay nó nhất thời buông lỏng, “lạch cạch” rơi xuống đất.

      Tiểu công chúa bắt đầu mếu, ánh mắt dần trở nên ướt át.

      Bích Đào tự giác mà mỉm cười, tiến lên nhặt lấy con quay đồ chơi, đặt vào tay tiểu công chúa. Trực tiếp lợi dụng chuyện này để bỏ qua bước thỉnh an Trinh quý tần.

      Trinh quý tần cũng để ý điểm ấy, sau khi mời nàng ngồi xuống liền phân phó tiểu cung nữ pha trà. Tiểu công chúa khi lấy lại được đồ chơi tiếp tục đùa giỡn. Nàng mềm mại nhìn tiểu công chúa, sờ sờ đầu nó, lại xoay người với Bích Đào:” Muội muội hôm nay đến là có chuyện gì?”

      “Muốn mượn người của quý tần nương nương dùng chút thôi.” Bích Đào thẳng vào vấn đề, cười vân đạm phong khinh.

      Trinh quý tần cảm thấy có chút kỳ quái. Nàng cùng Trân tần này có nửa điểm giao tình, êm đẹp sao lại chạy tới chỗ nàng mượn người?

      Nàng cười :” Muội muội chuyện vẫn thẳng thắn. Chỉ là, biết muội muội muốn mượn người nào?”

      Nữ nhân hậu cung nhiều như vậy, chỉ cần phải hoàn toàn đối địch, ngụm từ chối. Cho dù các nàng có hiềm khích nữa, chỉ dựa vào hành động Bích Đào nhặt món đồ chơi lên, nàng cũng hiểu được, hôm nay đại để là hoà hợp êm thấm .

      Bích Đào tiếp nhận tách trà tiểu cung nữ lo sợ bưng tới, nhàng thổi, nhưng chưa đụng miệng, mà trước cười đáp:” Ta nghe tiểu cung nữ bên cạnh Khúc ngự nữ, a, hình như kêu là Minh Hà, là người của quý tần?”

      Lời này vừa ra, khí liền trầm xuống. Trinh quý tần có chút tối mặt, nhưng khoé miệng vẫn cười:” là nghe , tự nhiên có thể là giả. Bổn cung biết muội muội nghe được tiếng gió từ ai?” Bị người vạch trần, mặt mũi nàng có chút khó chịu.

      Nàng sớm nên biết Trân tần chính là loại người quanh co lòng vòng.

      “Chẳng qua là ta vừa xuống tay phát mình chậm bước, cho nên mới điều tra nàng. Người bên ngoài chắc là biết. Quý tần nương nương hà tất phải lo lắng.” Đem quyết định của mình lộ ra phần, cũng chính là muốn cạy miệng Trinh quý tần.

      tới đây, Trinh quý tần biết, đây phải là bái phỏng bình thường rồi. Nàng kêu nhũ nương ôm tam công chúa xuống, để chuyên tâm ứng phó với người trước mắt.

      Tiểu công chúa vui vẻ, khi bị nhũ nương ôm, nàng tình nguyện quyến luyến người mẫu thân hồi lâu, sau đó mới mang theo đồ chơi rời . Trước khi chia tay, nàng còn giận dỗi ước định với mẫu thân:” Nương, nương, ăn cơm cơm, cùng nhau chơi đùa.”

      Chính là muốn ăn xong liền cùng chơi.

      Bích Đào lúc này có chút kiên nhẫn nào, nàng thấy tình cảnh này, tự giác mà mơn trớn bụng. Trogn lòng còn rối rắm chuyện sinh hay sinh. Vốn định thuận theo tự nhiên, nhưng lỡ như có cảm tình, lại thể mang , trong lòng nàng tổng vẫn được tự nhiên.

      Đợi toàn bộ cung nhân lui ra rồi, Trinh quý tần mới trầm ngâm hỏi:” Muội muội muốn làm cái gì?”

      “Chẳng lẽ quý tần nghe , hoàng thượng muốn tính toán để Khúc ngự nữ dời cung sao?” Trong mắt Bích Đào xẹt qua tia sáng lạnh.Dù việc đưa điểm tâm có đả động hoàng thượng, nhưng chịu nổi Đức phi cứ khuyên bảo mãi. Dù sao Khúc Hãn Nhiên cũng có phân vị, cứ ở lại Lưu Hương Uyển cũng hợp lẽ.

      tới đây, việc này đối với hoàng đế có gì lớn. Nếu an bài phi tần dời điện cũng phải chờ Bích Đào đồng ý, vậy làm hoàng đế làm gì nữa. Nếu lúc trước đáp ứng với vật lật bài tử của Khúc ngự nữ, tự nhiên giữ lời. Nhưng những chuyện khác cũng nghe nàng hoàn toàn.

      Nhưng biết, trong lòng nữ nhân cửu khúc loan nhiễu. Ban đầu cẩn thận để nàng thăng vị, bây giờ lại cho nàng dời cung, ai biết được tiếp đó có phải là cẩn thận khiến hoàng đế sinh hứng thú với nàng ? Đến lúc đó, Bích Đào nào dám thực ngăn cản.

      Nàng làm ra nhiều chuyện, hoàng đế sở dĩ trách tội vì là trong lòng có nàng. Thứ hai là bởi vì đối với bọn họ có tình cảm gì đáng kể. Chờ có tình cảm rồi, dù là có nghiêng về Bích Đào, trong lòng cũng khó tránh khỏi nảy sinh gút mắc.
      Trừ phi, Bích Đào trong lòng đạt tới vị trí tối cao, ai sánh bằng.

      sao” Trinh quý tần gảy gảy viên hồng châu, khẽ cười :” Việc này muội muội quả xui xẻo, nhưng liên quan tới bổn cung.”

      Trong cung người nào biết Trân tần cùng những nữ nhân trong Lưu Hương Uyển ba lần bốn lượt xung đột. Muốn ai là người gấp nhất, quả là Trân tần. Bất quá, này đương nhiên chỉ là mặt ngoài.

      “Nếu quý tần cảm thấy chính mình vô can, ta cũng nhiều. Cáo từ.” Bích Đào quen bộ dạng làm bộ làm tịch của nàng, trực tiếp . Dù sao kết quả cũng như nhau, nàng bằng trở về cung hưởng thụ tắm trong bồn hoa . Hoàng đế mới dùng ngọc lam điềm khảm cho nàng cái bồn tắm cực lớn nha. Cuối cùng cũng cần phải ở trong cái thùng gỗ xíu, thừa tay thừa chân rồi.

      Ý, nàng nghĩ vậy có phải hay có chút khoe khoang?

      Trở về vấn đề chính.

      Hoàng hậu cáo ốm thối lui về sau màn. Trinh quý tần cúi đầu dưới tay hoàng hậu nhiều năm, nhất định phá huỷ ít chuyện của Đức phi. nay Đức phi cầm quyền, há có thể nơi trốn tìm nàng? Muốn cùng nàng kết hợp để hạ bệ Khúc Hãn Nhiên, Trinh quý tần cũng thể coi như quan trọng.

      Có hay địa vị cao phi tần đích bồi dưỡng, Trinh quý tần và Khúc Hãn Nhiên chênh lệch rất lớn. Nếu so sánh ở đại chính là con nhà dân với con nhà quan. Tuy rằng đám con nhà quan kỳ thi đỗ làm nhân viên nhà nước, nhưng bọn họ bình thường đều du học, trở về lại mở công ty vất vả hai ba năm là có thể lên tới địa vị cao rồi.

      Trong cung thường mẹ sang vì con, lại biết rằng, con cũng quý vì mẹ. Bằng , tại sao An tài tử sinh ra tứ hoàng tử, lại được thánh thượng coi trọng? Trinh quý tần nếu có sủng ái nhất định, ngày trôi qua của tam công chúa cũng có tốt như vậy đâu.

      Nụ cười mặt Trinh quý tần cứng đờ. Trân tần này phải làm cho người ta muốn bóp chết bình thường đâu. Làm việc theo lẽ thường gì hết. Nhưng tới nước này, nàng cũng đành hạ giọng:” Muội muội đừng vội. Lại biết muội muội có tính toán gì?”

      Ban đầu Trinh quý tần bị Bích Đào châm ngòi, quả có an bài chỗ Khúc ngự nữ, Minh Hà chính là trong số đó.

      Nhưng người cũng phải mượn liền mượn. Hai bên muốn xuất ra người, lực hoặc tiền tài phải cả hai đều có lợi, giao dịch mới tính là công bằng. Nếu người khác vài câu nàng liền ngốc nghếch nhảy ra trước, là nuôi bao nhiêu người cũng đủ.

      “Quý tần nếu tin ta, đem người cho ta mượn dùng chút. Kết quả tự biết.”

      “Này…” Trinh quý tần liễm mi suy nghĩ, có chút do dự. Kỳ trong lòng dĩ nhiên kêu gào: Tin ngươi, tin ngươi mới có quỷ à. Ai biết ngươi lại làm ra chuyện gì nữa.

      Bích Đào cũng phải muốn ra, nhưng muốn lấy ra cái gì đó, nàng đương nhiên phải dùng vu cổ thuật khiến Trinh quý tần quan tâm. Nhưng chẳng phải là bị nàng nắm nhước điểm sao? Đợi kết thúc rồi, nàng dù có điều hoài nghi, cũng nghĩ được là do cái gì. Có tra cũng tra ra.

      Vì thế, nàng ra vẻ đùa cợt:” Quý tần tìm ba bốn tháng, nhưng Khúc Ngự Nữ vẫn như cũ bình yên vô chói mắt trước mặt hoàng thượng, lẽ cứ vậy sợ nàng ta?”

      “Muội muội làm gì kích ta.” Trinh quý tần cười, chỉ là cười cũng phải tốt đẹp lắm. Nàng mím môi :” Nếu là muội muội cố ý đem tính toán toán với ta, ta khó có thể yên tâm.”

      Nàng thấy Bích Đào vẫn như cũ bình tĩnh ngồi bên, cũng tiếp, có thể thấy được là tâm nghĩ muốn thuyết minh, thân mình nàng khỏi giật giật:” Bất quá, thấy muội muội chắc chắn như vậy, ta liền muốn xem muội muội làm ra sao.” Dù sao cần chính mình ra tay được, nếu thành công đương nhiên tốt. Nàng lo lắng là, biết giữa đường có nhảy ra chuyện gì khác hay .
      Bất quá, Minh Hà dù sao cũng là người của nàng.

      Bích Đào đạt được mục đích, khách khí vài câu cùng Trinh quý tần rồi trở về Phương Hoa các.

      Nàng cũng phải muốn tìm người làm việc này. Nhưng chuyện Khúc Hãn Nhiên chuyển cung rất gấp rồi, có sẵn điều kiện, nàng sao lợi dụng chứ?

      ——— ———-

      “Ngày mai chuyển tới Vĩnh Thọ Cung, chủ tử sao ăn mặc đẹp chút ạ?” Minh Hà đem khăn ấm tới cho Khúc Hãn Nhiên, lên tiếng đề nghị.

      “Có hơi rêu rao ?” Khúc Hãn Nhiên cẩn thận chà lau hai gò má, do dự hỏi.

      “Sao có thể ạ.” Minh Hà cười khéo, giải thích:” Nương nương trong cung nhiều như vậy, ngài cũng phải là bị biếm cung, đây là chuyển tốt nha! Nếu rêu rao như lời chủ tử , làm sao có thể xuất ra khí phái của các chủ tử nương nương? Sao có thể khiến cung nhân tâm phục.”

      “Ngươi cũng có lý.” Khúc Hãn Nhiên gật đầu:” Nhưng đừng lướt qua Đức phi nương nương mới tốt.”

      “Nô tỳ hiểu .” Có lẽ là vì đề nghị được chấp nhận, giọng của nàng lộ ra ba phần nhàng. “Trong tráp trang sức Đức phi nương nương cho người mang tới có cái hoa điền hình hoa mai (Là cái miếng dán trước trán các phi tần ý, giống Võ mị nương của Phạm Băng Băng ấy các bạn :)) ). Hay là sáng mai dùng ạ. giờ trong cung lưu hành loại này, chủ tử cũng thể thua kém người ta.”

      sao?” Khúc Hãn Nhiên có nghe .

      Minh Hà bên đem khăn tay thu lại, bên :” Chủ tử sao có thời gian xử lý mấy việc vặt nay, có vài thứ nhớ được là chuyện bình thường. Nô tỳ đều thu thập ổn thoả cho chủ tử, ngài cứ yên tâm.”

      Khúc Hãn Nhiên giống như cười:” May mắn có ngươi chiếu cố ta.”

      “Làm sao dám nhận tiếng tạ ơn của chủ tử, bất quá là bổn phận của nô tỳ mà thôi.” Minh Hà hầu hạ Khúc Hãn Nhiên cởi áo lên giường xong, thổi tắt nến, sau đó rời .
      linhdiep17, Phương Lăngfujjko thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 51: Vật hy sinh
      Nguồn: nekofighter.wordpress.com

      “Cung nữ xướng khúc an bài xong chưa?” tới trước Nhạc Chí trai, Bích Đào hướng Vân Lũ hỏi lại.

      “Chủ tử yên tâm, nô tỳ sắp xếp tốt rồi. Bảo đảm Khúc ngự nữ chữ cũng nghe sót.” Vân Lũ trước tiên đáp lại, sau đó mới hỏi:” Chủ tử tới Vĩnh Thọ cung chúc mừng sao? Chờ ở chỗ này, cẩn thận bị gió thổi làm đau đầu.” Tuy xuân ấm thu lạnh, những cũng nên lạnh như vậy chứ.

      “Nếu bây giờ tới Vĩnh Thọ cung, chẳng phải vở diễn này thiếu vai chính sao?” Bích Đào chỉ mím môi, nhướng mày cười cười. Vô luận là Vĩnh Thọ cung hay Trữ Tứ cung, Chí Nhạc trai này vẫn là chỗ quan trọng nhất. Khúc Hãn Nhiên phải dời cung, hoàng đế cũng cùng nàng ta, hôm nay buổi trưa còn muốn dùng bữa chỗ nàng mà.

      Chung quy phải đem vai chính tụ họp lại, vở diễn này mới thành công.

      Vân Lũ nhăn mặt suy nghĩ. Ngày xưa nàng ít nhiều cũng có thể đoán được đại khái an bài của chủ tử. Nhưng vài bước hôm nay lại khiến người ta như lọt vào sương mù, hồ đồ khó hiểu. Nàng hiểu , nên chỉ có thể cầu mong mọi chuyện xảy ra sai lầm, làm trở ngại chủ tử.

      “Nếu phải đợi, sao chủ tử vào trong cung đợi, dù sao cũng cách xa. Chờ nàng ta gần tới bảo cung nhân thông truyền, cũng tiện nghi. Đỡ cho đám nô tỳ lo lắng.” Nàng sẳng giọng.

      “Ngươi hiểu.” Bích Đào tươi cười có chút ngẩn ngơ, nhưng chốc lát lại khôi phục như thường. “Tóm lại là người quen, sau này chừng là gặp lại nữa.” Tuy rằng trừ bỏ tính kế này nọ, ngày trôi qua trong cung cũng tính là tệ, nhưng nàng thuỷ chung vẫn muốn sớm trở lại đại. Nơi đó có hai cưng chìu nàng, có con quỷ Tô Tiểu Nghiễn, còn có cha mẹ bận rộn cả ngày thấy người. Cho dù thể coi nàng như châu báu, nhưng huyết mạch kia vẫn khiến nàng tưởng niệm.

      Vân Lũ quả hiểu. Tựa như nàng biết, khi chủ tử ở ngự hoa viên nhìn những cống nữ kia, vì cái gì liếc mắt cái liền nhìn ra Khúc ngự nữ. chứng minh, nàng ta đúng là người tiến lên cao nhất trong bọn họ. Nàng đem chuyện này quy thành chủ tử có mắt nhìn người, phải cung nữ nhoi như nàng có thể sánh được.

      Mỗi tỳ nữ trung thành tận tâm, kỳ đều là não tàn bên cạnh chủ tử nhà mình.

      lâu sau, đoàn người từ sau tới. Vài cung nhân phía sau mang theo đồ đạc, lộp bộp theo. Phía trước có cung nữ thường thường quay đầu lại chỉ huy, lúc kêu cẩn thận, lúc bảo chú ý, vô luận thế nào cũng là khí vui mừng. Chỉ có người đầu, thuý tụ thiến quần, hồng mai thiếp ngạch, ăn mặc mười phần rực , cùng những người phía sau vô cùng hợp.

      “Ai nha, chủ tử, Khúc ngự nữ đây là chuẩn bị cúng tiết Trung Nguyên ạ? Tại sao mặt mày trắng bệch dẫn đám người phía sau lại trong cung như thuật sĩ thế kia?” Vân Lũ biến hoá nhanh chóng, thần thứ hai trở thành đại cung nữ được thích nhất của sủng phi, ngăn đường bọn họ.

      “Nô tỳ (Nô tài) thỉnh an Trân tần nương nương, nương nương cát tường.” Mọi người vốn cầm đồ trong tay, thấy thế đều bỏ xuống hành lễ, dám chậm trễ.

      Khúc Hãn Nhiên lại biết bị cái gì, ánh mắt sáng quắc nhìn thẳng Bích Đào, tựa như muốn nhìn ra cái gì người nàng.

      “Như thế nào? Bổn cung xứng để cho Khúc ngự nữ hành lễ sao?” Bích Đào nhàn nhạt , ánh mắt dò xét.

      Khúc Hãn Nhiên lúc này mới cứng ngắc hành lễ, ánh mắt nhìn Bích Đào lại toả ra tia sáng kỳ dị.

      Vừa rồi, lúc bọn họ ngang qua cái đình nào đó trong ngự hoa viên, nàng chợt nghe thấy khúc ca, đó là khúc ca dao chỉ có người đại mới biết. Tim nàng phút chốc đập mạnh, thể tin được triều đại này trừ nàng còn có người xuyên khác tồn tại. Người truyền ra ca khúc này mười phần chính là nữ nhân xuyên kia. Nếu là người trong cung, nàng tuyệt đối thể đề nàng ta ra tay trước.

      Vì thế, khi nàng hỏi cung nữ hát kia, câu trả lời của nàng ta lại khiến nàng hoảng sợ. Trân tần, người từ khi nàng vào cung nhắm vào nàng, Trân tần!

      Nàng kinh nghi bất định, biết đây là trùng hợp, hay là nàng ta sớm biết mình cũng là người xuyên qua? Hoặc là, ca khúc kia kỳ cũng là nàng học được từ người khác, kỳ quan hệ gì với nàng ta?

      Ngay lúc nàng thất hồn, người trong diện nghi ngờ kia lại bất ngờ xuất trước mặt nàng. Nàng đột nhiên biết nên lấy cái dạng thái độ gì đối đãi với nàng ta. Quyền chủ động tựa hồ cũng nằm trong tay nàng, vô luận nàng ta thẳng thắn hay phủ nhận, cục diện lúc này cũng đối với mình rất bất lợi.

      Như vậy, Trân tần rốt cuộc có phải người xuyên hay ? Nàng cực lực muốn tìm kiếm đáp án.

      Bích Đào phảng phất đoán được suy nghĩ của nàng ta, mắt nàng liếc qua hồng mai trán Khúc Hãn Nhiên. Còn thiếu chút. Miếng dán này chỉ vào tình huống kích thích nhất mới phát tác được, vô luận là vui hay buồn, ngạc nhiên hay sợ mãi. Mà từ màu sắc của hoa mai, có thể nhìn ra nó bắt đầu tác dụng hay chưa.

      Môi nàng khẽ mở, dưới ánh nhìn của Khúc Hãn Nhiên, giọng :” Thế kỷ hai mươi mốt.” Từng chữ , đem mọi chuyện làm sáng tỏ.

      Ánh mắt Khúc Hãn Nhiên bỗng nhiên trợn to, độ nóng trán hiểu sao lại tăng lên. Nàng cảm thấy cử chỉ toàn thân đột nhiên bị khống chế, sâu trong nội tâm có cái gì đó vừa bùng nổ. Nàng mở miệng, dùng ngữ điệu quỷ dị :” Ngươi quả xứng. Vai diễn sủng phi của ngươi bất quá chỉ là vật hy sinh cho bổn cung mà thôi. Ngươi có thể trước mặt đám nữ nhân thấp kém kia kiêu ngạo chút, nhưng trăm triệu lần nên giơ lên cái giá sủng phi của ngươi trước mặt bổn cung. Chỉ cái Tiết thị, chỉ sợ ngươi tới chết cũng biết, ngươi kỳ chỉ là tấm gỗ hoàng thượng vì bổn cung dựng lên để che chắn tầm ngấm của đám nữ nhân trong hậu cung thôi. Ha ha ha, bổn cung mới là chân ái của hoàng thượng!” Nàng ta chậm, tới câu cuối đột nhiên trở nên hưng phấn, phảng phất như lời nàng hoàn toàn bình thường.

      Cung nhân chung quanh đều bị làm cho choáng váng.

      Này, này, này… Khúc ngự nữ bị quỷ hồn ám sao?

      “Bổn cung sớm hay muội trở thành hoàng hậu! Chờ hoàng thượng chết , bổn cung chính là hoàng thái hậu danh chính ngôn thuận! Cái gì mà đại hoàng tử nhị hoàng tử, chỉ có nhi tử của bổn cung mới là chủ nhân tương lai của thiên hạ!” xong, nàng hưng phấn cười to giữa ngự hoa viên.

      Mà ngay cả Bích Đào là chủ mưu cũng bị cảnh tượng trước mặt làm cho sợ ngây người. Nàng quả thực muốn xỉu, nữ nhân này trong đầu chứa cái gì vậy trời!? Sớm biết rằng trong đầu nàng ta toàn thứ như vậy, nàng, nàng sớm dùng chiêu này rồi!

      “Hoàng, hoàng thượng…” Bích Đào hoảng sợ ôm ngực, thẳng tắp nhìn về phía hoàng đế, tựa hồ bị những từ ngữ này làm cho lo sợ.

      Đế vương đứng đó xa, sắc mặt xanh mét cùng lồng ngực phập phồng của Nguyên Trưng đế đủ chứng tỏ tâm tình giờ phút này của . Khi nàng tới nửa tới rồi.

      “Còn nhìn cái gì! mau đem nữ nhân biết sống chết này tha xuống !” Triệu Trung Tính đá tiểu thái giám bên cạnh cước. phát sắc mặt hoàng đế khó coi tới cỡ nào sao?

      Lúc này, hoàng đế bình phục sau chấn động. Từ xưa tới nay, còn chưa có nữ nhân nào dám trước mặt hoàng đế mấy chữ ” Hoàng thượng chết .”! lạnh giọng :” Nếu ả lòng muốn chết, trẫm thành toàn. Truyền lệnh xuống, Khúc thị hành vi điên cuồng, bất kính thiên tử, ban thưởng rượu độc.”

      Nghe được mệnh lệnh chút thay đổi của hoàng đế, thần trí Khúc Hãn Nhiên lập tức trở lại, nàng kịp khiếp sợ hành động vừa rồi của mình, muốn hô to:” Hoàng thượng! Thiếp….Ưm…Ưm…” Cung nhân làm sao dám để nàng tiếp tục mở miệng, vội vàng dùng khăn nhu lại thành cục, để ý nàng giãy dụa, vội ngăn miệng nàng lại.

      Khúc Hãn Nhiên gắt gao nhìn thẳng Bích Đào, cho rằng những thứ bình thường này trừ bỏ người đại ai làm được. Nàng ngừng giãy dụa, giống như trâu điên, dương như chỉ cần nội thị buông tay, liền lập tức vọt tới trước mặt Bích Đào, đem nàng bâm thành trăm mảnh!

      Nhưng vài người hợp lực lại, nàng sao có thể thoát? Cho dù nàng cam nguyện, nhưng cuối cùng vẫn bị tha trước mắt hoàng đế cùng Bích Đào.

      Bích Đào lúc này mặt mày dĩ nhiên cũng trầm xuống. Nàng cảm thấy tâm tình có chút phức tạp, lưỡng lự vì Khúc Hãn Nhiên. ràng là trò chơi, nhưng dạng nhân vật sống động này, như cảnh tượng , khiến nàng cách nào nhập diễn được.

      Đợi đường đá lần nữa khôi phục yên tĩnh, sắc mặt hoàng đế cuối cùng cũng có chuyển biến tốt đẹp. xoay người yên lặng nhìn bộ dạng Bích Đào, môi trắng bệch, tựa hồ còn chưa hoàn hồn lại, khỏi hỏi:” Bị doạ?”

      Bích Đào lắc đầu, dựa người vào hoàng đế.

      Hoàng đế thuận thể nắm bàn tay lạnh lẽo của nàng, vuốt ve như lần đầu thị tẩm, nhưng giống như có gì đó giống trước nữa. :” vào trước .”

      “Vâng.” Bích Đào lộ ra nụ cười ngọt ngào.

      Hoàng đế tự nhiên xúc động, giọng , để cho cung nhân phía sau nghe thấy:” Tại sao lại đứng ở đây?”

      Bích Đào dựa qua, cũng khẽ : ” Vốn là, muốn xem hoàng thượng có tới .” Vành tai trắng nõn nổi lên chút đỏ ửng.

      Hoàng đế đem tay nàng nắm chặt lại chút, hỏi gì nữa.

      ————–

      Cảnh Dương cung, Du Nhiên các.

      Nghi quý nhân bỏ lá cúc trong tay xuống, hỏi lại: ” Khúc ngự nữ?”

      “Đúng vậy á chủ tử, nghe tình cảnh khi đó rất doạ người, mọi người đều đoán rằng Khúc ngự nữ là bị cái gì sạch đeo bám rồi.” Như Châu có chút tán đồng . “Cũng chưa tới tiết Trung Nguyên mà”

      “Tỷ tỷ lại bậy!” Như Ngọc tiến lên mắng nàng câu, đem bình nước đẩy vào tay nàng, :” Vẫn là học các ma ma, làm nhiều chuyện chút mới đúng.”

      Như Châu sờ sờ mũi, cảm thấy bị muội muội quản giáo có chút mất mặt, nhưng vẫn đón lấy bình nước. Để lại muội muội chuyện với chủ tử, chính mình thẳng tai nghe.

      “Người giả chữ viết tìm được rồi?”

      “Hồi chủ tử, tìm thấy, chỉ chờ chủ tử phân phó.

      “Ừ, chờ tới tiết Trung Nguyên, ngươi bảo … sau đó…”

      Như Châu nghe được, đành lòng tưới hoa. Hừ, chỉ biết khi dễ nàng.

      *Chú thích: Tiết Trung Nguyên: Ngày rằm tháng bảy lịch :)) Nghe là hiểu ha :))
      fujjkolinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :