1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Giảo Phụ - Cống Trà

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 19 Ánh mắt quay lại lúc đó

      Mắt thấy có vị nương tử xinh đẹp ngồi trong tủ treo quần áo, Cửu Giang vương lại ngẩn ra, sau đó hơi giận. Đây có lẽ là mỹ nhân mới vào phủ, thăm dò được muốn đến chỗ Chân Bảng nhãn, mai phục ở nơi này trước để chờ quyến rũ ! Chỉ là mỹ nhân này cũng thể ngờ được, hôm nay là sinh kị của Chân Bảng nhãn, nơi này lại là viện của Chân Bảng nhãn, sao có tâm tư đón nhận nàng quyến rũ ?

      Tô Băng Hương kia, là đặc biệt, nếu người người học theo Tô Băng Hương, trong phủ này còn rối loạn sao?

      Chân Ngọc nhìn thấy Cửu Giang vương, tâm tư rối loạn, trong khoảng thời gian ngắn, lại mất giọng .

      Dưới ánh nến, mỹ nhân như hoa, thân thể mảnh mai, đôi môi run run muốn chuyện, lại là dáng vẻ ra được, càng thêm hấp dãn người ta. Cửu Giang vương tuy có lửa giận, rốt cuộc mềm lòng, chỉ mắt lạnh nhìn nàng, muốn xem nàng muốn như thế nào.

      Chân Ngọc đột nhiên thấy được Cửu Giang vương, đối diện với tầm mắt của Cửu Giang vương, lại có chút si ngốc. Tuy kiếp trước dù có tài, nếu có người minh chủ Cửu Giang vương này, tài ba của sao có thể được bộc lộ ra ngoài? Nếu phải ơn tri ngộ của Cửu Giang vương, e rằng vẫn là nhân vật tiếng tăm. nay qua đời, hề còn giá trị lợi dụng với Cửu Giang vương, nhưng Cửu Giang vương lại có tình có nghĩa, vẫn nhớ tới , đêm nay càng thấy thêm chân tình. Có thể biết ngày trước đối đãi với , chắc chắn là lòng. Chân Ngọc , cả đời có thể gặp được minh chủ đối đãi với mình như thế này, tuy là cho vắt hết óc mà chết, cũng uổng rồi. nay trọng sinh, dù cho thể đích thân giúp đăng vị lần nữa, lại muốn mượn tay Vương Chính Khanh, giúp đăng vị!

      Cửu Giang vương thấy ánh mắt si ngốc của Chân Ngọc, chợt mừng chợt giận, ràng là khuynh tâm bởi dáng vẻ của , càng thêm lửa giận, nên : "Còn ra?"

      Chân Ngọc thấy Cửu Giang vương đưa tay kéo cửa tủ quần áo, nhất thời hồn nhiên quên thân phận của mình, cuống cuồng : "Vương Gia hoài nghi trong tủ có người, nên kêu người vào, hoặc là cước đạp mở cửa tủ, lập tức lui về phía sau mới phải, sao lấy tay kéo cửa tủ? Ngộ nhỡ thích khách trốn trong tủ này, Vương Gia lấy tay lôi kéo như vậy, khung ngực lộ ra, phải thuận tiện cho thích khách đắc thủ sao? Vương Gia thân thể ngàn vàng, mọi chuyện đều phải bảo vệ thân thể trước, sao lại có thể sơ ý như vậy?"

      Cửu Giang vương nghe được xinh đẹp tiểu nương tử dừng lại lời "Bành bạch" tiếng của, điệu giọng lại cực kỳ giống Chân Bảng nhãn, hơi chút ngây ngẩn, đột nhiên giận dữ, tức giận : "Ngươi là ai? Lúc nửa đêm chạy tới phòng Chân Bảng nhãn, trốn ở trong tủ treo quần áo là có mánh khóe gì? Còn nữa, ai dạy ngươi học cách chuyện của Chân Bảng nhãn? Còn có mặt mũi dạy Bổn vương nên như thế nào như thế nào, ăn phải gan báo rồi hả?"

      Chân Ngọc vừa xong , ra cũng cảm thấy đúng, nàng nay phải Chân Bảng nhãn rồi, mà là Chân Ngọc nương thê thất của Vương Chính Khanh! Khuya khoắt lại trốn ở chỗ này, ra lời này, đừng bảo là Cửu Giang vương, ngay cả người khác, cũng cảm thấy quỷ dị.

      Chân Ngọc hít sâu hơi, lại thở hơn, lúc này mới giải thích: "Ta là thê tử của Vương Chính Khanh Chân thị, tối nay uống mấy ly rượu, lại có chút say, khi ra ngoài tản rượu lại lầm đường, vào viện này. Nhất thời tỉnh táo, cho rằng đây là viện nhà mình, liền tiến vào. Đợi đến khi vào, nhìn quang cảnh đúng, mới lui ra ngoài, chỉ nghe thấy có người tới. Bởi vì sợ người tới hiểu lầm, đành phải trốn vào trong tủ treo quần áo, muốn đợi người đó , ta mới . Chuyện sau đó, Vương Gia biết rồi."

      Cửu Giang vương thấy nàng tự báo danh hiệu, ăn ràng, có trật tự, lý do cũng đầy đủ, tuy vẫn cảm thấy quỷ dị, rốt cuộc chỉ xảy ra , vả lại nay muốn trọng dụng Vương Chính Khanh, tối nay thiết yến, cũng là vì lung lạc mưu sĩ cửa những thứ này nội quyến , ngược lại tiện nữa chỉ trích nàng, nhất thời : "Chỗ này phải nơi ngươi nên tới, mau ! Tối nay có nghe được cái gì, cũng phải quên hết, nếu nhớ, khiến cho ngươi chuốc họa vào thân."

      Chân Ngọc đáp, vội vàng chui ra khỏi tủ treo quần áo, chỉnh lại xiêm áo, xoa xoa chân tê dại, lại ngẩng đầu sâu sắc nhìn Cửu Giang vương cái, lúc này mới chuẩn bị ra ngoài.

      Cửu Giang vương bị nàng nhìn sâu như vậy, ngực thế nhưng lại giật mình, cảm giác ánh mắt này đặc biệt quen thuộc, nhất thời mê mang, kêu ở Chân Ngọc lại: " Trước kia tiểu nương tử gặp qua Bổn vương sao?"

      Chân Ngọc hỏi đằng đáp nẻo: "Vương Gia tuấn, ai muốn gặp lần chứ?"

      Lời này thâm ý sâu sắc nha! Trong lòng Cửu Giang vương cảm thấy có chút lạ kì, sau đó hơi khinh thường nữ tử trước mắt này. Nàng là thê thất của Vương Chính Khanh, lại lén lút ái mộ Bổn vương?

      Chỉ cần là nam nhân, được nữ tử xinh đẹp ái mộ, đương nhiên tự đắc. Cửu Giang vương mặc dù cảm thấy khinh thường, lại đáng tiếc thay Vương Chính Khanh, nhưng trong thâm tâm, lại mơ hồ có cảm giác vui sướng quỷ dị. Trong đêm hôm khuya khoắt, nữ tử khuôn mặt đẹp có chồng, dò xét hành tung của , trốn ở trong tủ treo quần áo, chỉ vì muốn gặp lần, liếc cái đầy ý tứ, phần si tình này, luôn khiến trái tim người ta run rẩy.

      Cửu Giang vương đè xuống xúc động kì lạ, trong lòng nhắc nhở bản thân: Bổn vương là người làm đại , thể bị sắc đẹp mê hoặc, sinh ra ý định tốt với thê thất của mưu sĩ. Chính là ý đồ kia của đối phương, cũng phải dập tắt, tránh cho Vương Chính Khanh phát , sinh lòng tạo phản, tương lai chuốc họa.

      Cửu Giang vương nghĩ đến đây, liền nghiêm túc : "Tiểu nương tử nếu là Thê thất của Vương Chính Khanh, hành động cũng nên có chừng mực, đêm hôm khuya khoắt ra ngoài, cũng phải để cho người cùng. Lần này thôi, chỉ coi chưa từng thấy qua ngươi, nếu có lần sau, dễ dãi như thế đâu."

      Chân Ngọc vừa nghe, trong lòng thấy tự hào, hổ là chính nhân quân tử, hổ là minh chủ, trong đêm khuya thấy nữ tử xinh đẹp vẻ mặt nghiêm túc , đoan chính như thế, sắc mặt chút thay đổi, cũng chỉ có Cửu Giang Vương Nhất thôi. Người lỗi lạc như thế, thành đại ai thành đại ? Người có kiến thức giúp đỡ trèo lên đại vị, còn phải giúp người nào trèo lên đại vị?

      Chân Ngọc đầy lòng kính trọng, tới bên cửa, nhịn được quay đầu, tầm mắt vừa vặn chạm vào ánh mắt Cửu Giang vương lần nữa, có chút lưu luyến muốn xa rời, cuối cùng đẩy cửa ra.

      Ở trong mắt Cửu Giang vương, làn sóng thu (ánh mắt) quay lại trước khi này của Chân Ngọc, lại tiêu hồn thực cốt, tạo nên từng làn sóng trong lòng .

      Cửu Giang Vương đợi Chân Ngọc vừa , đưa tay đóng lại cửa tủ quần áo, vừa cúi đầu, lại thấy đáy tủ treo quần áo có vật lóe sáng, bởi vậy nhặt lên vừa nhìn, là hà bao, nhất thời đoán là của Chân thị làm rơi, ma xui quỷ khiến, liền cho hà bao vào trong tay áo.

      Lại đến Chân Ngọc đẩy cửa ra ngoài, lại kinh động hai mưu sĩ tới. Tối nay thấy Cửu Giang vương, đám mưu sĩ bọn họ tất nhiên gấp đến độ tìm khắp nơi, mặc dù do thám biết Vương Gia có xuất phủ, chỉ ở bên trong phủ, nhưng cũng thể để vương gia ở mình! nay Chân Bảng nhãn mới mất, mọi chuyện trong phủ chưa kịp sắp xếp ổn thỏa, nếu như bị người của Tam vương gia cùng Tứ Vương Gia vào trong phủ, gây bất lợi cho Cửu Giang vương, chẳng phải là đại họa sao?

      Bọn họ mới tìm đến trong sân này, mắt thấy bên trong phòng có ánh nến, mới hơi thở hơi, ra là Vương Gia là tới tưởng nhớ Chân Bảng nhãn. hơi này của bọn họ mới buông lỏng, chỉ thấy tiếng cửa vang, mượn chút ánh nến trong phòng chiếu ra thấy rất ràng, ra từ bên trong, lại là vị nữ tử xinh đẹp. Chẳng lẽ Vương Gia là hẹn hò với mỹ nhân?

      Bọn họ suy nghĩ, chỉ thấy đèn trong phòng tắt, Cửu Giang vương hao tổn chút nào ra, về hướng khác.

      Hai vị mưu sĩ này người tên là Chung Tam Hữu, người tên là Đinh Học Nghĩa. Quan hệ hai người rất tốt, bởi vì cùng tới tìm Cửu Giang vương, hội này hai mặt nhìn nhau. Chung Tam Hữu mắt tinh, càng nhận ra Chân Ngọc, mặt khỏi biến sắc, kéo Đinh Học Nghĩa trốn vào chỗ tối, cũng dám lên tiếng.

      Mãi lúc sau, Chung Tam Hữu mới : " Nương tử xinh đẹp kia là phu nhân của Vương Trạng nguyên, ta thấy lần, nhận lầm."

      Đinh Học Nghĩa vừa nghe, sắc mặt cũng thay đổi, bọn họ đây là bắt gặp Vương Gia hẹn hò cùng thê tử của Vương Trạng nguyên rồi hả? Chuyện như vậy quá lớn, truyền ra ngoài tốt.

      Hai người nhất thời hoảng sợ trong lòng, muốn coi như có chuyện này, rốt cuộc vẫn lo lắng.

      Chung Tam Hữu thở dài, biết nay Chân Bảng nhãn mới mất, Cửu Giang Vương trọng dụng Vương Chính Khanh, là thể xảy ra sai lầm . Nếu Cửu Giang vương có sai sót gì, những người như bọn họ, đều có kết quả tốt. Nhất thời cùng Đinh Học Nghĩa : "Vương Gia lúc trước có gì sai sót, luôn là Chân Bảng nhãn khuyên bảo, lần này xảy ra chuyện may, vốn nên thông báo Vương Trạng nguyên, để Vương Trạng nguyên khuyên bảo, nhưng nữ tử cùng Vương Gia hẹn hò, lại là thê thất của Vương Trạng nguyên, chuyện như vậy liền khó rồi."

      Đinh Học Nghĩa : " trong vương phủ, trừ Vương Trạng nguyên, có thể khuyên được vương gia, cũng chính là Nhậm Đạt Lương rồi. làm sao được, phải chuyện này cho , để cho nghĩ cách cắt đứt dây dưa giữa vương gia và thê tử của Vương Trạng nguyên, để tránh khỏi đại họa."

      Hai người thương nghị lần, quả nhiên tìm Nhậm Đạt Lương, bí mật chuyện này.

      cái gian khác, có nha đầu tim gan run sợ đứng ở chỗ tối tăm dưới mái hiên.

      Nha đầu này tên là Yên Chi, là nha đầu tam đẳng bên cạnh vương phi Thân thị. Thân thị bởi vì thấy Chân Ngọc lâu chưa về, sợ nàng có chuyện, sai Yên Chi ra ngoài tìm kiếm. Yên Chi tìm chung quanh, cũng tìm thấy bóng dáng Chân Ngọc, sau lại thấy chủ bộc Tô Băng Hương xách theo làn ở khúc quanh, hình như là từ trong viện của Chân Bảng nhãn ra, liền có chút hiếu kỳ, suy nghĩ chút, nhấc chân vào trong viện của Chân Bảng nhãn.

      Nàng mới bước vào cửa hình bán nguyệt trong viện, chỉ thấy bóng dáng yểu điệu từ phòng Chân Bảng nhãn ra, về phía rồi, nhìn bộ dáng là Chân Ngọc nương, muốn gọi lại, bỗng nhiên lại che miệng, chỉ nhìn chung quanh lần, trong bụng nghi hoặc, nơi này là viện của Chân Bảng nhãn, Trạng Nguyên phu nhân tới đây làm gì?

      Nàng còn chưa có nghi ngờ xong, chỉ thấy cửa phòng lần nữa vừa vang lên, Cửu Giang vương từ trong phòng bước ra, thản nhiên về phía nàng, nàng vội vàng lui , tránh sang chỗ người.

      Đợi Cửu Giang vương xa, Yên Chi trái lo phải nghĩ, càng nghĩ càng sợ, càng nghĩ càng kinh hãi, lần này run bước chân về phía trước, nhất thời cảm thấy đùi cũng mềm rồi.

      Chân Ngọc cũng là quen thuộc con đường trong phủ, sớm tắt đến phòng khách, thấy có người hỏi, chỉ mình ra ngoài tản rượu, nhất thời lạc đường, lại tham ngắm cảnh sắc, bởi vậy vòng hồi lâu mới trở về.

      Thân thị thấy nàng trở lại, cười hỏi mấy câu, đẩy cái : " nửa ngày thấy tăm hơi, phải phạt mấy chén nữa."

      Bữa tiệc ra dọn dẹp qua, bày dưa và trái cây lên, giàn kịch dựng xong ở đầu khác trong sảnh có con hát diễn hát, hát đến chỗ cao trào, nhiều phu nhân chăm chú lắng nghe, cũng so đo chuyện Chân Ngọc trở về muộn.

      Chân Ngọc đùa mấy câu với Thân thị, ngồi bên cạnh nàng, yên lặng nghe kịch.

      Yên Chi trở lại phòng khách thấy Chân Ngọc ở bên trong phòng khách rồi, nhất thời dám qua, chỉ vẫy tay kêu tiểu nha đầu, cúi tai mấy câu.

      Tiểu nha đầu kia gật đầu, thừa dịp bưng trà lên, liền giọng câu với Thân ma ma đứng ở sau lưng Thân thị.

      Thân ma ma nghe, mặt biến sắc, sau lúc mới lặng lẽ lui ra ngoài.

      Yên Chi đợi trong phòng thay quần áo từ lâu, thấy Thân ma ma tới, liền cúi đầu, đầu đuôi chuyện mình nhìn thấy.
      Nhiên Nhiên, mê sách, huyendo2 others thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 20 Xem tướng cho Cửu Giang vương

      "Ngươi nhìn thấy ràng sao?" Thân ma ma thể tin vào tai của mình, mặt lên vẻ kinh sợ.

      Yên Chi : "Trạng Nguyên phu nhân chải kiểu tóc linh lung, đầu là trâm hồ điệp tơ vàng, mặc váy dài màu đỏ, trang phục chói mắt như vậy, dù ánh trăng mờ, cũng thể nhận lầm được."

      Thân ma ma vừa kinh ngạc vừa nghi ngờ, hồi lâu : "Trạng Nguyên phu nhân này cũng là lần đầu tiên tới vương phủ dự tiệc, có lẽ là lầm đường, vào nhầm phòng, ngẫu nhiên gặp phải Vương Gia chăng?"

      Yên Chi nghe xong lời này, trái tim kinh hoàng cả buổi tối mới thoáng an định chút, gật đầu : "Có lẽ là như thế này."

      Thân ma ma dặn dò Yên Chi : "Chuyện tối nay chỉ nên giữ ở trong bụng, chỉ coi có chuyện này, ngàn vạn lần thể lọt ra ngoài, biết ?"

      Yên Chi giọng điệu thở dài : "Ma ma yên tâm, chuyện như thế sao dám cho người khác biết? Chỉ hi vọng như ma ma , tối nay chỉ là ngẫu nhiên."

      Thân ma ma lại dặn dò Yên Chi mấy câu, thấy nàng bị dọa , sợ nàng lộ ra đầu mối trước mặt Thân thị, khiến Thân thị nghi ngờ, liền : "Bữa tiệc cũng sắp giải tán rồi, ngươi tạm xuống nghỉ ngơi trước, rồi sáng mai đến chỗ vương phi hầu hạ."

      Yên Chi đáp, thở phào xoay người xuống.

      Hồ ma ma suy nghĩ chút, quay đầu ra ngoài gọi ma ma tâm phúc, để cho nàng điều tra tất cả hành động trong tối nay của Chân Ngọc trong. Đợi phân phó xong, quay đầu vào phòng khách, khi đứng ở sau lưng Thân thị, thầm nhìn Chân Ngọc chút.

      Nữ nhân này lông mày cành liễu, khi sóng mắt lưu chuyển, kiều diễm rực rỡ, câu hồn lạc phách, quả có mấy phần thùy mị, thua các vị mỹ nhân trong vương phủ. Nhưng nàng là Trạng Nguyên phu nhân, cần gì quyến rũ Vương Gia đây? Vả lại Vương Chính Khanh tài mạo xuất chúng, lúc trước cũng là lang quân như ý của nữ tử trong kinh mơ ước, nàng gả cho người như vậy, còn có gì chưa đủ? Hơn nữa, Vương Gia muốn lăn lộn cùng nữ nhân khác, cần gì chọn viện của Chân Bảng nhãn?

      Thân ma ma suy nghĩ, càng suy nghĩ càng thấy chuyện Chân Ngọc và Cửu Giang vương cùng ở phòng, nhất định có nội tình khác. Nhất thời bỏ tâm tư muốn cho Thân thị, muốn quan sát thêm lần nữa nữa, nếu có bằng chứng cụ thể, liền đè chuyện này xuống trước, chỉ coi như chưa từng phát sinh, tránh cho Thân thị phiền lòng.

      phỏng đoán, lại nhìn kỹ trang phục của Chân Ngọc, qua cái nhìn này bà liền thay đổi sắc mặt.

      Búi tóc của Chân Ngọc chỉnh tề như phu nhân khác, có chút lộn xộn, ngay cả vạt áo, cũng có mấy nếp nhăn dễ nhìn thấy, nhìn lại giầy thêu hoa, mũi giày cũng dính bụi bặm, càng nhìn càng thấy giống như cùng người lăn qua lần.

      Chân Ngọc biết Thân ma ma quan sát nàng, nàng mặc dù giả như xem kịch, khóe mắt lại nhìn Đường Diệu Đan, chỉ than thở mình sống lại làm nữ nhân, còn duyên phận với Đường Diệu Đan rồi.

      Đường Diệu Đan nhận thấy được ánh mắt của Chân Ngọc, ngẩng đầu nhìn qua, nhất thời lại dời chỗ khác rồi, cực kỳ chán chường, Trạng Nguyên phu nhân này cũng biết trúng tà gì, có việc gì cũng nhìn ta chằm chằm?

      Chân Ngọc thấy Đường Diệu Đan xoay đầu , nhất thời giật mình, biết mình đường đột, vội thu hồi tầm mắt, chuyên tâm xem kịch. Chỉ ánh mắt của nàng mặc dù xem kịch, lòng lại suy nghĩ rối bời. Trong nháy mắt, rồi lại nhớ tới chuyện, khỏi lo lắng, nhớ cuối tháng bảy năm Cảnh Thái thứ tư Đường Diệu Đan ngắm hoa sen may rơi xuống nước, khi vớt lên do quá mức kinh sợ, hơn nữa uống mấy ngụm nước, cũng ước chừng bị bệnh ba tháng mới khỏi. Hôm nay mình nhớ lại chuyện này, có thể nào trơ mắt nhìn lại nàng rơi xuống nước đây? Chỉ là ngày rơi xuống nước đến tột cùng là ngày hai mươi bảy hay là ngày hai mươi tám, lại nhớ ra.

      "Vương phi, lúc trước ở Giang Nam ta học qua thuật xem tướng chút, tối nay xem Quận chúa Diệu Đan, cũng là cảm thấy ấn đường nàng hơi tối, chỉ sợ mấy ngày nữa có chút tai ương . Tuổi của nàng, tháng bảy lại kị nước. Tháng này nhất định thể đến gần hồ hoa sen ao cá chép..., cẩn thận rơi xuống nước. Đợi qua tháng này tốt lên." Chân Ngọc châm chước ngôn từ, cuối cùng lời này với Thân thị.

      Thân thị vừa nghe vô cùng kinh ngạc, cười : "Trạng Nguyên phu nhân lại hiểu được tướng thuật? Trước tiên giúp ta xem xem chút, xem xem ta sau này như thế nào?"

      Kiếp trước Chân Ngọc là tài tử, đọc thuộc Ngũ kinh, tướng thuật tự nhiên cũng học qua, nhưng tướng thuật này bằng thuật trị nước, bỏ ra thời gian nghiên cứu, nhưng mà, vài lời dỗ dành vương phi, ngược lại có thể . Bởi vậy cười : "Vương phi cặp mắt có hồn, chính xác phong long (>_<), môi hồng răng trắng, chính là tướng quý nhân. Về sau tự có đại phúc duyên." Câu sau, lại là ý vị sâu xa.

      Thân thị nghe xong, trúng ngay tâm , trong nội tâm mừng thầm, khỏi cười mà : "Tương lai nếu là có đại phúc duyên, đến lúc đó cám ơn cát ngôn (lời tốt lành) của ngươi hôm nay."

      Chân Ngọc cười : "Như thế, trước hết phải cám ơn vương phi tương lai ban thưởng rồi." xong, hai người cùng nhau nở nụ cười.

      Thân thị cười tiếng như vậy, trong lòng khẽ nhúc nhích, có lòng muốn hỏi Chân Ngọc thêm vài câu nữa, nhất thời ngẩng đầu thấy đài là màn kịch náo nhiệt, liền dặn dò Đường Diệu Đan giúp tiếp khách, còn nàng giật ống tay áo của Chân Ngọc, lấy cớ thay quần áo, hai người cùng ra yến phòng.

      Hai người tới tiểu sảnh, cho người dâng trà lên trước, mới chuyện. Thân thị muốn hỏi Chân Ngọc thêm vài câu, ra cũng có chút bệnh cần hỏi thầy thuốc. Bởi vì Đương Kim Hoàng Đế tin theo đạo giáo, mấy năm nay tăng đạo (sư và đạo sĩ) hoành hành ở Kinh Thành, miệng đầy huyền thuật, mở miệng liền đoán số mệnh, đến tiền đồ, lừa gạt rất nhiều tiền tài. Sau khi Cửu Giang vương lên giám quốc, hạ lệnh lùng bắt nhóm tăng đạo năng hồ đồ, để làm gương tốt, cũng mời những tăng đạo này về đoán mệnh bát tự.

      Thân thị cũng tin những thứ này, chỉ cho rằng mặc dù có tăng đạo lừa người, nhất định cũng có tăng đạo có bản lãnh , thể gậy đánh ngã thuyền người (vơ đũa cả nắm ý). Nhưng Cửu Giang vương hạ lệnh, nàng cũng thể lén lút mời người xem tướng đoán bát tự được. nay nghe được lời Chân Ngọc , lại muốn mời Chân Ngọc giúp Cửu Giang vương xem chút.

      "Tướng thuật này của Trạng Nguyên phu nhân, là học từ người nào?" Thân thị cười hỏi.

      Chân Ngọc thấy Thân thị hỏi nàng cái này, trong lòng cũng có tính toán khác , cũng muốn mượn chuyện tướng thuật, chỉ điểm cho Thân thị, đến lúc đó chỉ điểm cho Cửu Giang vương, để tránh được chút tai họa. Bởi vậy cười : "Tổ phụ ta cũng hiểu chút tướng thuật, cũng có chút tâm đắc, cho nên nhàn rỗi với chúng ta, liền học chút."

      Chân Ngọc cũng là từ trong miệng Hồ ma ma biết được chuyện tổ phụ nguyên chủ hiểu được tướng thuật, lần này như vậy, chút sơ hở.

      Thân thị vừa nghe, liền yên tâm, nếu là gia truyền, liền thể so với bên ngoài những thuật sĩ giang hồ kia, miệng toàn lời dối trá. Bởi vậy giọng : " gạt ngươi, vương phủ gần đây bận rộn, Vương Gia đêm ngủ an, còn có nhiều chuyện phiền lòng, chỉ sợ có điều thuận. Cũng muốn nhờ ngươi xem tướng cho Vương Gia phen, xem chàng có chuyển cơ (cơ hội chuyển đổi) hay ?"

      Chân Ngọc vội khiêm tốn : "Ta học chỉ là chút lông gà lông vịt, nếu xem chuẩn, vương phi đến lúc đó chớ trách tội."

      " trách ngươi trách ngươi!" Thân thị cười khoát tay, lại khuyên Chân Ngọc uống trà.

      "Thân ma ma, mời Vương Gia đến thư phòng chuyến." Thân thị cất giọng gọi Thân ma ma vào, cười : "Trạng Nguyên phu nhân là người mình, nhưng có gặp qua Vương Gia, cũng nên gặp chút, đừng để ở bên ngoài lại quen biết, đến lúc đó đại thủy tràn lên miếu Long Vương, người trong nhà lại biết người trong nhà."

      Chương 20 (tiếp)

      Thân ma ma nghe được lời của Thân thị, khỏi nhìn Chân Ngọc cái, cũng tốt, hãy để cho bọn họ gặp mặt nhau, xem bọn họ có gì bất ổn . Nếu lộ ra chút gì đó đúng, phải đề phòng trước, đến lúc đó phải cắt đứt dây dưa của hai người.

      Cửu Giang vương nghe Chân Ngọc muốn bái kiến , khỏi kinh ngạc vạn phần, vừa mới len lén gặp qua, giờ lại muốn lộ liễu gặp lại lần?

      Thân ma ma cũng là thuật lại lời Thân thị, cười : "Vương Gia trọng dụng Vương Trạng nguyên, vương phi dám chậm trễ Trạng Nguyên phu nhân. nay Trạng Nguyên phu nhân muốn gặp Vương Gia lần, Vương Gia cũng nên cho mấy phần mặt mũi, gặp nàng lần mới phải."

      "Ừm!" Cửu Giang vương đáp tiếng, giao phó : "Vậy gặp mặt chút ở thư phòng phía bên trái yến phòng !"

      Thân ma ma nghe xong, tự bẩm báo với Thân thị.

      Thân thị liền kéo Chân Ngọc tới thư phòng ở bên trong, mới ngồi xuống, Cửu Giang vương liền tới.

      Thân ma ma đứng ở bên cạnh, mắt lạnh nhìn Chân Ngọc, thấy Cửu Giang Vương Nhất vào, ánh mắt của nàng liền sáng lên, cả người như linh hoạt hẳn lên, trong lòng khỏi trầm xuống, chẳng lẽ giữa Vương Gia và nàng, có chuyện thể cho ai biết?

      Cửu Giang vương thấy Chân Ngọc, nghĩ tới cảnh hai người đơn độc gặp nhau lúc nãy, mặc dù vờ nghiêm túc, rốt cuộc cũng nhìn Chân Ngọc cái.

      Ngay trước mặt Thân thị và Thân ma ma, Chân Ngọc dĩ nhiên là bái kiến Cửu Giang vương theo như lễ nghi.

      Bỗng Thân thị ý bảo Thân ma ma lui xuống, Thân ma ma bất đắc dĩ lui xuống.

      Bởi vì lúc trước Cửu Giang vương nghiêm trị giang hồ thuật sĩ, tuyên bố để người ta xem tướng, lần này Thân thị lại dám là Chân Ngọc xem tướng giúp , chỉ giới thiệu Chân Ngọc cho Cửu Giang vương biết, mặt ám hiệu Chân Ngọc, để cho nàng nhìn kỹ Cửu Giang vương lần.

      Chân Ngọc thấy Thân thị nháy mắt liên tiếp, chỉ đành ngẩng đầu nhìn về phía Cửu Giang vương.

      Ở trước mặt Thân thị, Cửu Giang Vương chỉ làm như là lần đầu tiên gặp Chân Ngọc, lại phát Chân Ngọc nhìn lén , khỏi cảm thấy hơi giận lại hơi ngọt. Nữ tử này quá lớn mật rồi, lại dám nhìn lén Bổn vương ngay trước mặt vương phi! Nữ nhân như vậy, chỉ sợ trở thành tai họa, phải nghĩ cách làm nàng chết tâm.

      Thân thị thấy Cửu Giang vương lườm Chân Ngọc cái, vẻ mặt hình như vui, cũng toát mồ hôi thay Chân Ngọc, Vương Gia luôn luôn uy nghiêm, phụ nhân trong phủ rất ít người dám nhìn thẳng , tại trạng nguyên phu nhân nhìn thẳng như vậy, chỉ sợ Vương Gia cảm thấy bị mạo phạm, muốn tức giận rồi.

      Cửu Giang vương lại sơ sơ hai câu, chống cự nổi ánh mắt tấn công kia của Chân Ngọc, đứng lên rời .

      Đợi Cửu Giang vương vừa , Thân thị liền hỏi Chân Ngọc kết quả xem tướng.

      Chân Ngọc ột hồi, xong Thân thị gật đầu liên tục.

      Phòng bên ngoài Bạch Cốc Lan biết được Thân thị ở trong thư phòng, bởi vậy vén rèm vào, liếc mắt thấy Chân Ngọc cũng ở đây, nhất thời lại muốn lui ra ngoài.

      Thân thị ngẩng đầu liếc thấy mắt Bạch Cốc Lan sưng đỏ, khỏi hỏi: "Làm sao vậy?"

      Bạch Cốc Lan cười : "Vừa mới ra ngoài, bị bụi bay vào mắt, xoa chút, thế là thành như vậy, ta lại xoa mắt chút." rồi luôn.

      Chân Ngọc nhìn Bạch Cốc Lan chạy trối chết, nghĩ đến nàng rủ Vương Chính Khanh bỏ trốn mà được, khỏi lắc đầu cái.

      Lại đến Cửu Giang vương thẳng ra ngoài, nhưng bước chân lại có chút mơ hồ, nhớ lại ánh mắt của Chân Ngọc, thủy triều trong lòng sôi trào, nhất thời lại tự trách phản ứng của mình, cũng phải là chưa từng thấy nữ nhân si tình, tại sao bị Chân thi nhìn cái, cảm giác trong lòng lại tê dại? tới chỗ hẻo lánh, tay áo vung lên, hà bao rớt xuống đất, nhất thời nhặt lên, lúc này giơ về phía ánh sáng nhìn kỹ, thấy hà bao thêu hó văn Như Ý Cát Tường, ràng là kiểu hà bao nam, trái tim nhất thời lại nổi lên những ngọn sóng , hà bao này nhất định là nàng để thêu tặng Bổn vương, cố ý làm rơi ở trong tủ treo quần áo, để cho Bổn vương nhặt được . suy nghĩ, vội đem hà bao vào trong tay áo lần nữa.

      Nhất cử nhất động này của Cửu Giang vương, đều rơi vào tầm mắt của Nhậm Đạt Lương đứng cách đó xa.
      MaiAnhSF, Nhiên Nhiên, mê sách5 others thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 21.1 Có tiếng tiêu du dương

      Nhậm Đạt Lương vốn dĩ đến tìm Cửu Giang Vương, nhưng nhất thời lùi người lại, về phía đường tới đây.

      Chung Tam Hữu và Đinh Học Nghĩa ngồi đợi trong nơi đình nghỉ mát, đứng ngồi yên, vừa nhìn thấy Nhậm Đạt Lương quay lại, liền hỏi: “Gặp được vương gia ? Vương gia thế nào? Là nữ nhân kia nhất sương tình nguyện (đơn phương) quyến rũ vương gia sao?”

      Nhậm Đạt Lương nghiêm mặt, đứng trước đình nhìn bốn phía, thấy đình này rất cao, nếu có người đến, liếc mắt cái là có thể nhìn thấy, nơi này xung quanh có người, vô cùng yên tĩnh, nên mới yên tâm, ngồi xuống chiếc ghế đá, : “Chưa chắc là nhất sương tình nguyện, vương gia từ trước tới nay vẫn luôn uy nghiêm, nếu ngài ấy thích, nữ tử đó sao dám tiếp cận?” Sau đó ra chuyện Cửu Giang Vương cất giữ chiếc hà bao, do dự : “Dù chưa dám khẳng định hà bao đó là của nữ tử kia tặng, nhưng nhìn hành vi của vương gia, luôn thoả đáng.”

      Chung Tam Hữu lo lắng, “Nhậm huynh, vương gia dễ dàng gì mới nắm được binh quyền kinh thành trong tay, đại sắp thành, thể vì nữ tử mà làm hỏng đại được.”

      Đinh Học Nghĩa cũng : “Hơn nữa nữ tử đó là thê thất của Vương Chính Khanh, náo loạn tốt, Vương Chính Khanh mà trở mặt, lại đắc tội với gia tộc Vương thị, đến lúc đó Tam vương gia và Tứ vương gia còn nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng .”

      Ánh mắt Nhậm Đạt Lương chợt lóe, cuối cùng cúi đầu câu với Chung Tam Hữu và Đinh Học Nghĩa, nhưng hết câu: “Người làm nên đại câu nệ tiểu tiết, chỉ có thể như vậy thôi, chỉ là nữ tử, tương lai vương gia thành nghiệp lớn, còn có thể nhớ tới nàng ta?”

      Chung Tam Hữu và Đinh Học Nghĩa gật đầu đồng ý với lời của Nhậm Đạt Lương, sai người hạ độc Chân Thị, cắt đứt nhớ nhung của vương gia, phải tránh phát sinh gièm pha, phòng ngừa chu đáo, dù sao cũng tốt hơn gây chuyện rồi mới xử lí nhiều. Chỉ là về phần Vương Chính Khanh...

      Nhậm Đạt Lương cười lạnh trong lòng, nhất định phải thiết kế là do Vương Chính Khanh hạ độc, đến lúc đó vương gia nào dám trọng dụng Vương Chính Khanh nữa?

      Nếu như vậy, ta trở thành đệ nhất mưu sĩ. Đợi khi vương gia vừa thành đại , ta tự nhiên là thủ phủ Nội Các dưới người vạn người rồi.

      Ba người lại thương lượng hồi, rồi mới rời .

      Khi tiệc ở vương phủ tan, bởi vì Vương Chính Khanh uống rượu, nên hạ nhân khuyên nên để cưỡi ngựa, chỉ có thể lên xe ngựa của Chân Ngọc, ngồi trong buồng xe với nàng.

      Xe ngựa thẳng cả quãng đường, Vương Chính Khanh cảm thấy Chân Ngoạc ngoan ngoãn hơn thường ngày, trong lòng khỏi ngứa ngáy, vươn tay nắm lấy bàn tay mềm mại của nàng.

      Hôm nay gặp được rất nhiều người quen, nghe thấy rất nhiều lời quen thuộc, Chân Ngọc khó tránh khỏi chìm đắm trong hồi ức, khi bị Vương Chính Khanh nắm tay, nhất thời có hất ra, lại nhớ đến đám phu nhân và tiểu nương tử, mở miệng : “Hôm nay gặp được ít mĩ nhân, quận chúa Đường Diệu Đan cần phải , đệ nhất nhân tài rồi. Ngay cả biểu muội bà con xa của vương phi, họ Bạch tên Cốc Lan đó, cũng là tài mạo hơn người, đứng giữa chúng phu nhân, lại uyển chuyển như đóa sen trắng.”


      Nghe thấy Chân Ngọc nhắc đến Bạch Cốc Lan, Vương Chính Khanh giật mình, trừ phi Ngọc Nương biết được gì rồi? Trước đây nàng ngờ vực ngớt, chỉ là có được chứng cứ, lời tối nay, là thăm dò sao?

      Chân Ngọc thấy vẻ mặt rối rắm của Vương Chính Khanh, thầm cảm thấy sảng khoái, : “Bạch Cốc Lan dâng cho vương phi hộp trà Vân Vụ của chùa Thanh Phong, trà đó là người bạn cũ tặng nàng, Tam gia, ngươi quen biết người bạn cũ Bạch Cốc Lan này sao?”

      Sắc mặt Vương Chính Khanh khẽ biến, rất nhanh lại khôi phục bình thường, hộp trà mà thôi, hà tất phải rối loạn để lộ sơ hở như thế? Cho nên : “Ngọc Nương, nàng hỏi như vậy, hay là hoài nghi ta chính là người bạn cũ đó của Bạch Cốc Lan? Đừng nghi ngờ nữa, nếu ta thực là bạn cũ của nàng ấy, sao nàng ấy lại có thể lấy hộp trà đó ra trước mặt nàng chứ?”

      Chân Ngọc suýt bật cười, nếu như tận mắt chứng khiến hai người họ muốn hẹn nhau bỏ trốn, bây giờ nghe được lời thành khẩn của Vương Chính Khanh, nàng bị mê hoặc mất! Cũng đúng thôi, nam nhân mà, tam thê tứ thiếp, hẹn hò với người trong lòng nữa, cũng có gì to tát đâu, chỉ đáng thương cho chủ nhân thân thể này ngốc nghếch, lại vì điều này mà tức chết.

      Chân Ngọc cũng từng là nam nhân, cảm thấy hành vi này của Vương Chính Khanh, cũng có gì quá đáng, nhưng hành vi này làm chủ nhân thân thể này vui, nàng cũng thể dung túng.

      Trong buồng xe treo chiếc đèn, ánh đèn mong manh mờ ảo, ánh lên khuôn mặt và đôi môi đỏ mọng của Chân Ngọc, khiến nàng trở nên dịu dàng khác thường. Vương Chính Khanh nhìn khuôn mặt của nàng, muốn tìm ra chút manh mối từ vẻ mặt của nàng, cứ nhìn mãi nhìn đến ngây người.

      Chân Ngọc thèm để ý đến Vương Chính Khanh, chỉ nhắm mắt lại dưỡng thần, nghĩ tới vừa nhắm mắt, liền có luồng khí nóng thổi mặt, khỏi cả kinh, lập tức mở mắt, liền thấy Vương Chính Khanh cúi đầu xuống, ý đồ ràng, nàng nhất thời tránh ra, vung nắm tay làm động tác hung ác như muốn đánh nhau.

      Vương Chính Khanh thấy Chân Ngọc cương quyết, chỉ đành thôi, lại lùi người về chỗ cũ.

      Khi xe ngựa dừng ở trước cửa phủ, đám người nhanh nhẹn ra đón, đưa hai người vào trong.

      Thị Thư đỡ Vương Chính Khanh vào thư phòng, Hồ ma ma dìu Chân Ngọc về chính phòng.

      Tối nay Chân Ngọc uống rượu, trước tiên gặp được người trong lòng là quận chúa Đường Diệu Đan, sau đó lại tiếp xúc với Cửu Giang Vương trong thời gian ngắn, nhớ về quá khứ, lại có ý muốn ngủ, với Hồ ma ma: “Thịnh yến vương phủ, chỉ quan tâm tới chuyện, ăn được bao nhiêu, bây giờ ta đói rồi. Ma ma tới phòng bếp sai người làm ít thức ăn và rượu mang đến đây.”

      Người ở nhà bếp rất nhanh mang rượu và thức ăn tới, Chân Ngọc lại cảm thấy uống rượu mình thú vị, phân phó Lập Hạ và Bán Hà: “Hai người mời Chu di nương và Hạ di nương đến đây bồi rượu.”

      Hồ ma ma ngăn cản : “Tam phu nhân, tam gia cũng trở về từ tiệc rượu, lúc này e rằng cũng đói rồi, chi bằng mời Tam gia đến cùng dùng bữa? Còn về hai vị di nương, chắc nghỉ ngơi rồi, nên làm phiền họ.”

      Chân Ngọc ở kiếp trước, lòng mưu cầu công danh, đợi khi có được công danh, lại suy nghĩ trợ giúp Cửu Giang Vương mưu đồ đại , về phương diện nữ sắc cật lực đè nén bản thân, đến khi đèn tắt dầu cạn, lại thấy hối hận, sớm biết sớm lấy vợ sinh con, duy trì đời sau mới phải. Đến khi trùng sinh, phát thân là nữ tử, trong ngực lúc nào cũng có cảm giác yên ổn, khó có thể thoải mái được. Ngôn ngữ và hành vi đều bộc lộ háo sắc, cho dù biết là thỏa đáng, nhưng lại khống chế được. Lúc này nghe Hồ ma ma , đột nhiên mất hứng thú, vẫy tay : “Vậy thôi, ta tự uống là được rồi.”

      Hồ ma ma vẫy tay để mấy nha hoàn lui xuống, ngồi bên cạnh Chân Ngọc, vừa rót rượu cho nàng, vừa : “Hiếm khi Tam gia đưa Tam phu nhân ra ngoài dự tiệc, lộ mặt trước người khác, Tam phu nhân cần phải nắm bắt ưu thế, nhưng cũng đừng đắn đo quá mức. giờ Tam gia có ý hòa hảo, Tam phu nhân cũng nên dịu dàng chút. Tam phu nhân vào cửa cũng năm, còn viên phòng, truyền ra ngoài còn ra thể thống gì?”

      Chương 21.2 Có tiếng tiêu du dương

      Chân Ngọc cho ý kiến, lười biếng vươn vai, : “Buồn ngủ rồi, nghỉ ngơi thôi!” rồi chuẩn bị súc miệng rửa mặt.

      Hồ ma ma thấy thế, biết nàng nghe vào lời mình , bất lực lắc đầu, thầm thở dài.

      Sáng sớm ngày hôm sau, Chân Ngọc liền bận rộn tìm hộp trà Vân Vụ, dặn dò Hồ ma ma vài câu, để bà mang đến vương phủ cho quận chúa Đường Diệu Đan.

      Hồ ma ma hỏi cặn kẽ, lại : “Bao nhiêu người muốn có được hộp trà này mà được, Tam phu nhân lại tặng nó cho quận chúa để rửa tay, truyền ra ngoài dễ nghe chút nào!”

      Chân Ngọc : “Hôm qua mở miệng tặng nàng ấy rồi, sao có thể đổi ý, vả lại chỉ là hộp trà thôi mà, có thể khiến nàng ấy vui vẻ, có gì là thể?”

      Hồ ma ma khỏi nhìn Chân Ngọc lượt, nghi hoặc : “Ai biết, còn tưởng Tam phu nhân là nam tử chung tình với quận chúa đấy.”

      Chân Ngọc ho tiếng : “Mặc dù hôm qua mới gặp quận chúa lần, nhưng chuyện vô cùng hợp ý, tiếc là gặp được nhau sớm hơn, vì thế muốn làm nàng ấy vui vẻ, có gì kì lạ sao?”

      Hồ ma ma nghe được lời này, ngược lại đột nhiên đau lòng, “ Tam phu nhân vào cửa Vương gia cả năm, rất ít khi dự tiệc, càng ít khi ra khỏi cửa, bệnh tật quanh năm, đến cả khuê mật cũng có, bình thường cũng phu nhân đến cùng chuyện phiếm, mới có thể bỏ ra cả tấm lòng của mình như vậy? Chỉ mong quận chúa có thể đón nhận tình cảm này của tam phu nhân, sau này qua lại nhiều hơn, cũng phụ tấm lòng này của Tam phu nhân.”
      Chân Ngọc sờ cằm, ừm, tương lai qua lại nhiều hơn cái gì đó, chính là cầu cũng được! Bởi vậy thúc giục Hồ ma ma : "Ma ma mau , lát nữa mặt trời lên cao, nắng gắt chói chang, cẩn thận nắng cháy da đấy."

      Lúc Hồ ma ma ra khỏi cửa, trong lòng Chân Ngọc có chút yên, chỉ mong Đường Diệu Đan tiếp nhận ý tốt của nàng, sau đó qua lại với nàng.

      Song hơn canh giờ sau, Hồ ma ma trở về rồi, vừa về sắc mặt tốt, chỉ nhận khăn tay Lập Hạ đưa qua lau mồ hôi, có tiếp lời Chân Ngọc.

      Chân Ngọc thấy bà tay trở về, biết là hộp trà đó tặng được rồi, nhất thời tò mò : “Ma ma lào sao vậy? Chẳng lẽ người gác cửa của vương phủ làm khó ma ma sao?”

      Hồ ma ma tức giận , chỉ là trước mặt nha hoàn, tiện xấu về Đường Diệu Đan , đợi khi Lập Hạ dẫn người xuống, mới : “Bởi vì ngồi xe ngựa của phủ tới, người gác cửa vừa nhìn thấy biểu tượng của xe ngựa, sớm vào trong thông báo, nào dám làm khó? Chỉ là sau khi vào trong phủ, lại gặp được quận chúa. Chỉ thấy ba nha hoàn bên cạnh quận chúa. Nha hoàn kia nhận lấy trà, liền xoay người vào trong, câu hàn huyên cũng có. Được lúc, chỉ thấy nha hoàn bê hộp trà lại ra, ở ngay trước mặt ta, đẩy hộp trà cho bà thô sử, loại trà biết có bao nhiêu người sờ mó qua, quận chúa sợ tay nhiễm bẩn, liền thưởng cho mấy bà bà gác đêm uống.”

      Trong ấn tượng của Chân Ngọc, Đường Diệu Đan luôn là người hiểu lễ nghĩa, chưa từng thấy có mặt này? Nhất thời thể tin tưởng, nhưng lời này là Hồ ma ma , Hồ ma ma lừa ai chứ nhất định lừa nàng, nên ngơ ngẩn hồi, trong lòng cũng có tư vị, mãi mới : “Có lẽ hôm nay tâm tình quận chúa tốt, mới thất lễ vậy thôi?”

      đến cái này, Hồ ma ma càng tức giận, “ ràng tặng trà cho nàng, ngay cả ly trà cũng sai người rót cho ta, còn để ta ngồi ghế lạnh nữa chứ!” xong gọi nha hoàn: “Vào đây, rót cho ma ma ly trà, ma ma sắp chết khát rồi, cổ họng đều khô cả rồi.”

      Chân Ngọc thấy Hồ ma ma tức giận, vội vàng qua bóp vai cho bà, dỗ dành : “Ma ma đừng tức giận, ta thay quận chúa bồi tội với ma ma.”

      Hồ ma ma vốn uống trà, vừa nghe thấy lời này của Chân Ngọc, lập tức bỏ trà xuống đứng lên, lùi sau hai bước rồi : “Tam phu nhân, ai thân thiết ai xa cách người phải phân biệt ràng. Dù ta là nô tỳ, thể so sánh với quận chúa, nhưng quận chúa là gì của người, ta là gì của người, phải rất ràng sao? Sao lại có chuyện người thay quận chúa bồi tội với ta? Ai biết, còn cho rằng quận chúa mới là người thân thiết với người, còn ta chỉ là người ngoài.”

      Trong thời gian trùng sinh này, Hồ ma ma luôn chăm sóc nàng chu đáo, cho dù nàng có hoang đường lí lẽ thế nào, cũng chưa từng tức giận như vậy, lúc này bỗng nhiên nổi giận, khiến cho Chân Ngọc khỏi ngây ngốc.

      Đúng vậy, nàng trùng sinh, còn là Chân bảng nhãn trước đây nữa, mà là Chân Ngọc Nương của tại rồi. Người thân thiết với nàng phải Đường Diệu Đan, mà là Hồ ma ma!

      “Ma ma, ta sai lời rồi!” Chân Ngọc cúi đầu bưng ly trà đó lên, đưa đến trước mặt Hồ ma ma : “Ma ma uống trà, truy cứu những chuyện qua nữa.”

      Hồ ma ma sao có thể nổi giận với Chân Ngọc được? Nghe vậy bất quá nhìn Chân Ngọc cái, thở dài hơi, liền nhận lấy ly trà.

      Mặc dù xảy ra chuyện như thế này, Chân Ngọc vẫn buông được Đường Diệu Đan, thầm thăm dò tin tức của nàng, chỉ sợ nàng rơi xuống nước như kì hạn, lo lắng mấy ngày, có tin Đường Diệu Đan rơi xuống nước, nhất thời thở ra hơi, cho dù thế nào, chỉ hi vọng nàng sống tốt.

      Mấy ngày nay, Vương Chính Khanh lại nhận việc ra khỏi thành rồi. Đến ngày về, lại có chuyện bàn bạc với môn khách Chương Phi Bạch, cứ bàn bạc như thế, liền đến nửa đêm, vì vậy nghỉ ngơi ở thư phòng, làm phiền thê thiếp nữa.

      Ngày hôm sau là ngày hưu mộc*, Vương Chính Khanh hứng trí, đến tối mở bữa tiệc mời vài người bạn cũ tới phủ, tiếng nhạc miên man, ngay cả trong hậu viện, cũng mơ hồ nghe thấy tiếng tiêu.

      (*ngày hưu mộc: thời cổ đại cách vài ngày người làm quan lại được nghỉ ngày về nhà nghỉ ngơi tắm rửa, bây giờ gọi là ngày cuối tuần.)

      Chân Ngọc cũng am hiểu về tiêu, nghe được tiếng tiêu du dương, nghe đến ngây người, sai Lập Hạ nghe ngóng, là ai thổi tiêu?

      Lập Hạ nghe ngóng trở về, với Chân Ngọc: “Tam phu nhân, Tam gia ở sảnh trước mở tiệc mời khách, mời Điền Loan Loan của Trích Nguyệt lâu tới phủ thổi tiêu.”

      Trích Nguyệt lâu là nơi ca quán mà quan lại mở ra, chuyên bồi dưỡng ca cơ, sau khi trưởng thành đưa đến cho các phủ quan lại quyền quý. Ca quán đương nhiên cũng có buôn bán kiếm tiền, nhưng các ca cơ chỉ bán nghệ bán thân. Trong các phủ mỗi khi có tiệc , cũng có thể gửi thiệp mời, tới Trích Nguyệt lâu mời ca cơ đến đàn tấu góp vui.

      Ở kiếp trước Chân Ngọc có nghe qua về tài nghệ của Điền Loan Loan này, lúc đó còn than thở tuyệt sắc như vậy, biết sau này rơi vào tay người nào. Sau này vị Điền Loan Loan này được Vương Chính Khanh nạp vào phủ làm thiếp. Từ đó về sau, liền mơ hồ nghe , thê thiếp của Vương Chính Khanh bất hòa, thường xuyên xảy ra chuyện tranh chấp ghen tuông. Ngay cả chính thê của Vương Chính Khanh Chân Thị chết bệnh, hình như cũng có chút liên quan tới vị Điền Loan Loan này.

      Chân Ngọc tính toán ngày tháng, cố gắng nhớ lại, ừm, Vương Chính Khanh nạp vị Điền Loan Loan này, có lẽ là mấy tháng sau. Vị Điền Loan Loan này mĩ mạo kiều, nhưng nàng là trong những nữ nhân bức chết chủ nhân thân thể này, thể để nàng vào phủ.

      Chân Ngọc suy nghĩ chút, quyết định đến tiền sảnh xem xét tình hình, nhìn xem Điền Loan Loan và Vương Chính Khanh câu kết với nhau hay chưa?
      MaiAnhSF, Nhiên Nhiên, danghientruyen2 others thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 22 Ca cơ Điền Loan Loan

      Lập Hạ bẩm báo xong, thấy Chân Ngọc trầm mặc , khỏi có chút lo lắng, giọng khuyên giải : "Tam phu nhân, chỉ là ca cơ, làm nên chuyện gì đâu, tội gì vì vậy mà giận Tam gia."

      Chân Ngọc nhất thời có chút nghi hoặc, ô hay, các gia cho triệu ca cơ, các phụ nhân ở hậu viện phải làm như thấy sao? Có lẽ chủ nhân thân thể này chỉ vì làm được điều này, mới bị Vương Chính Khanh ghét bỏ .

      Lập Hạ rót ly trà cho Chân Ngọc, lại thấp giọng khuyên nhủ: "Ngày trước cũng vì những việc này, Tam phu nhân liền làm ầm với Tam gia, kết quả cũng làm được gì. nay Tam gia dễ dàng gì chuyển hồi được chút, Tam phu nhân phải bắt lấy lòng của Tam gia, đến lúc đó sinh hạ được thiếu gia tiểu thư, có chỗ để dựa vào, tốt hơn bất cứ thứ gì ."

      Đây là khuyên nàng nên nhanh chóng sinh đứa bé cho Vương Chính Khanh, những chuyện khác cần lo nghĩ nhiều sao? Chân Ngọc đặt ly trà xuống, đứng lên mở cửa sổ ra, nhất thời chắp tay thở dài, phiền nhiễu cả khoảng thời gian này rồi, quả cũng nên tỉnh táo, thể quay về chính là quay về được, lần này, nàng còn là Chân Bảng nhãn nữa, mà là vị phụ nhân.

      "Lập Hạ, tìm bộ xiêm y của ngươi ra đây cho ta thay, ta giả làm nha đầu đến tiền sảnh xem chút." Chân Ngọc cười phân phó Lập Hạ, lại thuận tay sờ soạng trong ngăn kéo rồi lấy ra chiếc bình lớn bằng ngón tay cái cho vào hà bao.

      Lập Hạ nghe được lời Chân Ngọc , muốn khuyên ngăn, nhưng thấy nàng liếc mắt, nên nhất thời im lặng, Tam phu nhân từ sau khi khỏi bệnh, tính tình tuy tốt rất nhiều, cũng dễ chuyện hơn, nhưng mỗi khi nàng muốn làm cái gì, lại càng khó khuyên ngăn hơn lúc trước, vả lại nàng chỉ liếc mắt cái, nhưng ánh mắt kia, lại khiến người ta thể nào cãi lời, nên dám khuyên bảo nữa.

      Trong tưởng tượng và nhận thức của Chân Ngọc, thân là phụ nhân, cũng chỉ có thể an phần thủ thường, sanh con dưỡng cái, dựa vào phu quân cùng nhi nữ sống qua ngày. Hôm nay mình thành phụ nhân, nhưng muốn chấp nhận số phận, vậy , có thể như thế nào đây? Hòa ly (ly hôn) với Vương Chính Khanh ràng là thiết thực, đừng có nữ tử hòa ly có cách nào đối mặt cha mẹ, chính là nửa đời sau, tất nhiên cũng là sóng gió nhấp nhô, còn bằng tình hình như nay. Nếu là dựa vào kiến thức của mình ở kiếp trước, làm ra công lao nghiệp gì đó, lại càng thêm nực cười, bản thân từng là nam tử, biết cách sâu sắc rằng, thế đạo (xã hội) này, là thế đạo của nam tử, từ trước đến giờ nữ tử chỉ là phái phụ thuộc, nếu xuất đầu lộ diện quá mức, có nam tử nào có thể chấp nhận được.

      Nghĩ tới nghĩ lui, lại cũng chỉ có thể yên phận sống qua ngày với Vương Chính Khanh thôi. Chính vì nguyên nhân muốn yên phận sống qua ngày với Vương Chính Khanh, nên mới thể để cho nạp Điền Loan Loan vào cửa. Cần biết rằng, Điền Loan Loan chính là hồng nhan họa thủy, gốc rễ của việc tan cửa nát nhà.

      Điền Loan Loan năm nay 16 tuổi, nàng sáu tuổi cha phạm tội bị lưu đày, gia sản bị tịch thu, nàng liền bị đưa vào Trích Nguyệt lâu. Bà chủ của Trích Nguyệt lâu thấy nàng da mịn mắt to, lại biết chữ, mười ngón tay thon dài, biết nàng hạt giống tốt, bèn sai người giáo dục cẩn thận, dạy nàng cầm kỳ thư họa, chỉ chờ sau này lớn lên đưa vào trong cung hoặc là trong vương phủ.

      Sau lễ cập kê mười lăm tuổi, Điền Loan Loan lại lặng lẽ tích góp từng tí làm của riêng, tự có tính toán của mình, chỉ suy nghĩ muốn lang quân như ý có thể dựa vào, đến khi gặp được Vương Chính Khanh, trái tim liền thắt người Vương Chính Khanh, nghĩ mọi cách thu hút chú ý của Vương Chính Khanh, chỉ hy vọng Vương Chính Khanh có thể nạp nàng vào phủ làm thiếp.

      Chỉ là Vương Chính Khanh như có ý lại như vô ý, Điền Loan Loan đoán được tâm tư của , liền tìm đường nhờ vả Chương Phi Bạch, cầu xin Chương Phi Bạch giúp chuyện của nàng tay.

      Trước khi Chương Phi Bạch chưa vào làm môn khách trong nhà Vương Chính Khanh, lần trong nỗi sầu nghèo khổ vất vả, theo người bạn đến Trích Nguyệt lâu, Điền Loan Loan nghe được khẩu của , lại là giọng của cố hương, mặc dù thấy có tiền, cũng có xem thường cho , mà ngược lại lại lén lút giúp đỡ chút. Bởi vì phần ân tình này, Chương Phi Bạch tự nhiên muốn giúp nàng tay.

      Hôm nay Vương Chính Khanh mở yến tiệc chiêu đãi khách, Chương Phi Bạch cũng phụ giúp tiếp đãi, liền đề nghị mời Điền Loan Loan tới thổi tiêu. Mọi người đương nhiên đều tán thành.

      Điền Loan Loan hổ là át chủ bài của Trích Nguyệt lâu, khúc tiêu vang lên, mọi người đều có chút say mê, may mà được Chương Phi Bạch ám hiệu trước, biết được lòng của Điền Loan Loan chỉ hướng tới Vương Chính Khanh, mọi người lúc này mới từ bỏ tâm tư muốn trêu chọc nàng.

      Tuy ca cơ của Trích Nguyệt lâu bán nghệ bán thân, nhưng số hành động quá cách và trêu chọc, sao có thể may mắn tránh khỏi? Điền Loan Loan cũng biết điểm này, nóng lòng muốn tìm lang quân tốt, mà đưa mắt nhìn những thiếu niên tuấn kiệt ở bên trong, trừ Chân Bảng nhãn qua đời, còn có ai bì kịp được Vương Chính Khanh?

      Tối nay, chi bằng đập nồi dìm thuyền, chiếm được lang quân cưng chiều, để nửa đời sau có chỗ dựa.

      Điền Loan Loan thấy điều động được tinh thần của mọi người, cho nên thổi khúc nữa, lần này lại nhìn Vương Chính Khanh thổi, vừa thổi, khóe mắt vừa liếc mắt đưa tình, tình ý đều ở trong đó.

      Vương Chính Khanh thấy cái miệng nhắn của Điền Loan Loan đặt ống tiêu, lên lên xuống xuống, làm cho người sinh ra muôn vàn ý niệm, cũng hơi có chút động tâm, nhất thời định thần lại, xoay đầu bưng ly trà lên uống.

      Điền Loan Loan thấy Vương Chính Khanh xoay đầu , nàng ngược lại cảm thấy vui vẻ, nếu động lòng, cần gì phải quay đầu che giấu?

      Chương Phi Bạch đứng ngoài quan sát, nhất thời cũng nhìn ra gì đó, Trạng Nguyên gia, đây là có chút ý tứ ! Nếu như thế, chuyện tự nhiên càng thuận lợi.

      Điền Loan Loan thổi xong khúc, lúc đứng dậy bưng trà cẩn thận làm đổ ly trà, váy bị nước trà làm bẩn, nhất thời cầu khẩn : "Xin phép cho nô gia thay xiêm y, thay xong lại thổi khúc nữa."

      Mọi người nào có lí do cho nàng thay xiêm y? Vương Chính Khanh liền tùy ý chỉ ma ma, để ma ma dẫn Điền Loan Loan thay xiêm y.

      Lúc dẫn hai tiểu nha đầu cáo lui khóe mắt Điền Loan Loan liếc về phía Chương Phi Bạch cái, thấy Chương Phi Bạchkhẽ gật đầu, nhất thời thở phào nhõm, chuyện có thể thành hay , chỉ dựa vào tối nay thôi.

      Vương Chính Khanh đợi đến lúc Điền Loan Loan cáo lui, lại nhìn nàng lâu hơn chút. Vốn là ca cơ, cũng để ở trong lòng, càng vì mỹ nhân mà rối rắm. Nhưng ai bảo tướng mạo của ca cơ này lại có mấy phần giống như Bạch Cốc Lan chứ?

      Lần trước ở vương phủ gặp được Bạch Cốc Lan mấy lần, lại vạch ra tình cũ, nhưng nay mỗi người đều có hôn giá, nếu tiếp tục dây dưa, nếu bị người khác phát , là tai họa. Chỉ trong thời gian ngắn, làm sao có thể quên được lần gặp đầu tiên năm đó, khi mà lưỡng tình tương duyệt? Đến khi gặp Điền Loan Loan này, thấy tướng mạo nàng có mấy phần xinh đẹp động lòng người như lần đầu gặp khi Bạch Cốc Lan năm đó, tránh được có chút để ý.

      Nhưng Điền Loan Loan là át chủ bài Trích Nguyệt lâu, Trích Nguyệt lâu tự nhiên dễ dàng thả người. Hơn nữa chủ tử sau lưng Trích Nguyệt lâu này, thậm chí ngay cả Cửu Giang vương cũng phải kiêng kỵ vài phần, cũng muốn chỉ vì ca cơ, mà dùng tình cảm và thể diện của Cửu Giang vương để nịnh bợ người khác.

      Chương Phi Bạch tất nhiên hiểu tâm tư của Vương Chính Khanh, mỹ nhân nếu đạt được dễ như trở bàn tay, liền thu nhận, nếu muốn hao phí sức lực mới có được, miễn . Chỉ là Điền Loan Loan nhờ , cũng nên hao tâm tốn sức lót đường cho Điền Loan Loan. Chỉ cần Vương Chính Khanh dính lấy Điền Loan Loan, với nhân phẩm của Vương Chính Khanh, tất nhiên phụ trách, đến lúc đó muốn hao phí sức lực cũng phải hao phí sức lực, muốn nạp Điền Loan Loan vào phủ.

      Hơn nữa, Trích Nguyệt lâu hàng năm đều muốn đưa mấy vị ca cơ vào vương phủ hoặc là vào trong phủ quan lại quyền quý, những ca cơ này nếu may mắn được Vương Gia hoặc là quan lại quyền quý cưng chiều, có chỗ đứng vững chắc trong phủ. Điền Loan Loan là át chủ bài của Trích Nguyệt lâu, nàng cũng có ca cơ có tình cảm rất tốt với mình. Đến lúc đó Điền Loan Loan khi trở thành thị thiếp của Vương Chính Khanh, muốn do thám tin tức của những phủ khác, chỉ cần thăm dò qua những ca cơ kia là được rồi. Tuy là như vậy, tin tức bên phủ Vương Chính Khanh, cũng cẩn thận lộ ra ngoài chút. Nhưng mọi việc có được có mất, chỉ cần được nhiều hơn mất, là đường có thể .

      Trong hai năm qua, Chương Phi Bạch cũng là hết sức trung thành với Vương Chính Khanh, tìm mọi cách hiến kế cho Vương Chính Khanh . cho rằng, bây giờ chân Bảng nhãn mất rồi, Vương Chính Khanh là mưu sĩ số bên cạnh Cửu Giang vương, tiền đồ vô lượng. Nếu là Vương Chính Khanh đắc chí, môn khách như , tự nhiên cũng là nước lên thuyền cao. Vì thế lòng phải giúp Vương Chính Khanh cao thêm tầng nữa.

      Lại Chân Ngọc đóng giả nha đầu đến tiền sảnh, nhìn qua tấm bình phong, thấy Vương Chính Khanh và mấy người bạn cũ ngồi trong phòng khách, nhưng thấy bóng dáng Điền Loan Loan đâu cả, nhất thời quay người lại, gọi nha đầu lại hỏi.

      Nha đầu kia vừa ngẩng đầu lên thấy là Chân Ngọc, mặc dù cảm thấy kỳ lạ khi phu nhân nhà mình ăn mặc như nha đầu, cũng dám nhìn lâu hỏi nhiều, chỉ là đáp: "Điền nương bị nước trà làm bẩn váy, đến phía sau thay xiêm y rồi."

      "Phía sau nơi nào? Phòng tiệc chỗ này phải có phòng thay xiêm y sao?" Chân Ngọc hỏi.

      Nha đầu : " là khách nam ngồi, tiện ở nơi này thay xiêm y, Chương ma ma đưa đến phòng thay quần áo trong nội viện thay quần áo rồi!"

      "Ồ!" Chân Ngọc hiểu ý, ừm, xem ra Điền Loan Loan là thu chuộc ma ma cùng người khác trong phủ, như vậy mới để nàng vào nội viện .

      Mỹ nhân, nàng vào nội viện, liền là của ta đấy, thể là của Vương Chính Khanh đâu. Chân Ngọc khẽ cười tiếng, cất bước .

      Nha đầu bị hỏi kinh ngạc nhìn Chân Ngọc soải bước , Tam phu nhân soải bước lớn như vậy, nếu phải mặc nữ trang, có lẽ giống nam nhân hơn.

      Yến tiệc bên trong phòng khách, Chương Phi Bạch chuyện với Vương Chính Khanh, nhưng chân va vào bàn ghế, nước trà trong tay hất vào người Vương Chính Khanh, nhất thời thất thanh : "Làm bỏng Tam gia rồi sao? Nhanh, thuốc bỏng đâu?"

      Vương Chính Khanh vẩy vẩy xiêm áo rồi : "Nước trà lạnh rồi, nên có nóng, chỉ là cần phải đổi bộ quần áo."

      Chương Phi Bạch liền tự giễu cười mình, : "Cũng là rượu tối nay ngon quá, uống nhiều hơn mấy chén, nên say rồi, cầm tách trà cũng chắc, lại nghiêng đổ hết lên người Tam gia, đáng chết!"

      Vương Chính Khanh ngược lại nghi ngờ, cười để mọi người tự nhiên, tự vào gian trong phòng thay quần áo bên trái phòng tiệc, sai người tìm bộ quần áo đưa cho thay.

      Nha đầu hầu hạ ở phòng thay quần áo lại giọng : "Tam gia, bởi vì hôm nay thời tiết đẹp, mấy bộ xiêm áo vốn là để ở đây cũng đem giặt hết rồi, sau đó đều thu vào trong nội viện, chờ khô rồi lại chuyển qua chỗ này, lần này cần xiêm áo, còn phải đến nội viện tìm. Phiền Tam gia chờ chút nha!"

      Vương Chính Khanh thích sạch , tại người dính ướt, liền nhịn được, khoát tay : "Thôi, tự ta vào trong viện thay." rồi nhấc chân .

      Lại đến Điền Loan Loan theo ma ma vào phòng thay quần áo trong nội viện, sớm lệnh cho nha hoàn Thiêm Hương cạnh mình hậu thưởng cho ma ma.

      Ma ma này họ Chương, bởi vì cùng họ với Chương Phi Bạch, nên bị Chương Phi Bạch mua chược từ lâu rồi, sắp xếp giữ cửa ở nội viện, thỉnh thoảng thám thính chút chuyện trong nội viện của Vương Chính Khanh. Ma ma lần này nhận thêm túi thơm, cầm thấy nặng nặng, hình như bên trong chứa bạc, nhất thời mừng rỡ, ngờ tối nay có được may mắn như thế này, duyên cớ được món tiền.

      Điền Loan Loan cười : "Bởi vì người dính ướt, nên có chút thoải mái, cũng muốn tắm chút, rồi mới đổi lại bộ xiêm áo. biết ma ma có thể giúp mang hai thùng nước nóng tới đây hay ?"

      "Chuyện này có khó khăn gì?" Chương ma ma lời đáp ứng ngay, rất nhanh liền xuống dưới bếp xách hai thùng nước nóng tới cho Điền Loan Loan.

      Đợi ma ma lui xuống, Điền Loan Loan lệnh cho hai nha đầu đứng ngoài cửa canh chừng, nàng cởi từng cái từng cái xiêm áo, gấp xiêm áo chỉnh tề để qua bên, lúc này mới bước vào trong thùng tắm, ngồi xuống.

      Lúc này, hai nha đầu canh chừng ở ngoài cửa lại nhìn thấy nha đầu bưng hai ly trà đến, khỏi giật mình, phải chỗ này gần thư phòng của Trạng Nguyên gia, bình thường cho nha đầu tới hay sao?

      Nha đầu tên Thiêm Hương nhìn nha đầu bưng trà đến gần, nhờ ánh đèn ở hành lang nhìn chút, khỏi thầm kinh hãi, Vương gia này, ngay cả nha đầu bưng trà cũng xinh đẹp như vậy rồi sao?

      Chân Ngọc bưng hai ly trà tới phòng thay quần áo này, thấy bên trong có ánh nến thấp thoáng, ngoài cửa lại có hai nha đầu, liền tiến về phía trước : "Chương ma ma đến bên đó, cũng là nhớ lại hai vị tỷ tỷ tối nay chưa có uống nước, chỉ sợ là khát quá rồi, lệnh cho ta đưa hai ly trà tới đây cho hai vị tỷ tỷ giải khát đấy!"

      Thiêm Hương quả khát, nhất thời suy nghĩ, có thể là ma ma này ra ngoài, nhìn túi tiền cái, thấy thưởng nhiều, nhất thời vui mừng, cũng nghĩ đến chuyện họ chưa uống giọt nước nào, nên kêu nha đầu tới đưa trà, để bày tỏ cảm ơn?

      "Tỷ tỷ mau uống , uống xong ta còn phải trở về báo cáo nữa!" Chân Ngọc bưng ly trà lên đưa tới tay Thiêm Hương, lại bưng ly khác đưa vào tay nha đầu còn lại.

      Thiêm Hương vội vàng cười cám ơn, cùng nha đầu kia uống trà.

      Chân Ngọc nhìn hai nha đầu nhận lấy trà và uống rồi, liền giơ khay đến trước hai nha đầu, ý bảo họ đặt ly trà vào trong khay. Nhất thời trong lòng thầm đếm hai ba. Đợi nàng đếm tới ba, quả nhiên thấy chân hai nha đầu này mềm nhũn, rồi ngã xuống đất.

      Chân Ngọc yên lặng: mấy ngày nay trong lúc rãnh rỗi, lão tử điều chế bình hôn hồ phấn (thấy công dụng ở là biết phấn gì rồi), ngờ lại được dùng rồi. đánh ngã hai nha đầu, bên trong mỹ nhân nên đánh ngã sau đó kéo ném ra ngoài, hay là trực tiếp lấy thân phận phu nhân của Vương Chính Khanh lệnh cho nàng biết khó mà lui đây? Khụ, thấy mỹ nhân mà thể thương tiếc, lại phải đả kích nàng, phải tác phong của lão tử!

      Điền Loan Loan ngồi ở trong thùng tắm, đưa tay gỡ trâm ngọc trai đầu xuống, cầm trâm ngọc trai trong tay, nhàng xoay tròn hạt ngọc kia, hạt ngọc thế mà rỗng. Nàng xoáy hạt ngọc ra, đổ chút bột màu vàng trong hạt ngọc rỗng vào trong nước, lúc này mới xoáy hạt ngọc lại như cũ, cài trâm ngọc lên búi tóc.

      Bột màu vàng tan nhanh trong nước . Điền Loan Loan đưa tay dội nước, trong phút chốc hai cái vòng tay chạm vào nhau, phát ra đinh đoong. Dần dần, chỗ da thịt của nàng bị nước hắt qua, tỏa ra mùi U Hương nhàn nhạt, ngửi vào khiến tâm thần con người chuếnh choáng. Điền Loan Loan hài lòng thở ra hơi, thần tiên phấn này ngay cả Thần Tiên ngửi thấy, cũng phải mất hồn, sợ Vương Chính Khanh ngửi được mà động lòng.

      Nơi này nàng hắt nước, đột nhiên nghe được tiếng động ở cửa, khỏi hơi kinh ngạc, phải khi thấy Vương Chính Khanh tới, Thiêm Hương vào bẩm báo, nàng ở bên trong lại la thét chói tai, dụ Vương Chính Khanh tiến vào sao? Sao lại thầm tới rồi? Nàng mặc dù kinh ngạc, nhưng vẫn làm theo kế hoạch định lúc trước, làm bộ như bị giật mình, dựa vào thùng nước tắm để đứng lên, lộ ra cảnh xuân tròn trịa trước ngực. Nhất thời thấy người vào là nha đầu xinh đẹp, lại giật mình, đây là?

      Chân Ngọc vào trong phòng thay quần áo, chóp mũi ngửi được mùi U Hương, khỏi vuốt vuốt ngực, lại nhìn về phía mỹ nhân trong thùng tắm, thiếu chút nữa chảy máu mũi, màn tươi đẹp nha!

      "Điền nương, Chương ma ma sợ nương mình tắm sạch , cố ý lệnh ta đến giúp nương tắm rửa." Chân Ngọc bên vê ngực, vê đến khối thịt mềm, lập tức ý thức được mình là thân nữ nhi rồi, lại hơi tỉnh táo lại, trong chốc lát tới bên thùng tắm, đưa tay lên muốn giúp Điền Loan Loan tắm.

      Điền Loan Loan thấy nha đầu này kỳ quái, nàng quen biết rất nhiều người, lần này biết là ổn, đợi đến Chân Ngọc đưa tay qua, tự chủ được liền hét lên tiếng, hô gọi: "Thiêm Hương!"

      Thiêm Hương vào, nghe thấy tiếng gọi mà tiến vào, là Vương Chính Khanh.

      Chân Ngọc liếc mắt nhìn thấy bóng dáng của Vương Chính Khanh, khỏi kinh hãi, được, mỹ nhân sắp bị xem sạch bách rồi.

      Nàng chút nghĩ ngợi, hai bàn tay nhún lên, chợt đưa tới, úp lên hai bé thỏ trắng trước ngực Điền Loan Loan, che chắn màn cảnh xuân.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 23.1 Bàn tay mềm mại xương

      Tiếng thét chói tai vang lên, là tiếng của Điền Loan Loan. Tiếng kêu sợ hãi vang lên, là tiếng của Vương Chính Khanh. Tiếng kêu buồn bực vang lên, là tiếng Điền Loan Loan thưởng cho Chân Ngọc cái tát, phát ra từ phía Chân Ngọc.

      "Ngọc nương, nàng ở đây làm gì?" Vương Chính Khanh quát tiếng, vừa thấy Điền Loan Loan mảnh vải, lập tức xoay người, sớm lui ra ngoài.

      Chân Ngọc che gò má bị làm cho đỏ bừng lui về phía sau hai bước, nhất thời tỉnh ngộ lại, nàng trước kia đánh nữ nhân, nhưng bây giờ nàng cũng là nữ nhân, bị nữ nhân đánh, ngại gì xoay tay đánh lại đây? Thôi, sờ soạng người ta cái, cũng đánh trả nữa. Nàng nghĩ ngợi, cảm thấy chỉ sờ cái là đủ, liền nhìn Điền Loan Loan lâu hơn chút, khen ngợi : " tròn trắng!"

      Điền Loan Loan hoang mang rối loạn lại kêu câu Thiêm Hương, thấy nha đầu vào, tự động nhảy ra khỏi thùng nước tắm, vươn tay lấy xiêm áo mặc, nhất thời hận đến tức điên.

      "Ngươi là ai?" Điền Loan Loan hận cùng cái này phá hư nàng chuyện tốt nha đầu, cắn răng nghiến lợi : "Đụng phải ta, cẩn thận ta gọi chủ tử của ngươi đánh chết ngươi."

      Chân Ngọc ôm cánh tay nhìn Điền Loan Loan vội vã mặc quần áo, lần này nhìn kĩ mặt mày nàng ta, khỏi kinh ngạc, ra là dáng dấp có mấy phần giống Bạch Cốc Lan, chả trách Vương Chính Khanh để ý!

      Vương Chính Khanh bên ngoài chờ đợi, dùng mũi chân đạp hai nha đầu ngã xuống đất, sớm giận đến trắng mặt, nàng được đấy Ngọc nương, lại dám làm ngất nha đầu người ta, chạy vào sờ chủ tử của các nàng! Còn ra thể thống gì? Chuyện sờ hai vị di nương lần trước còn chưa có tính sổ với nàng, lúc này lại sờ xoạng nữ nhân bên ngoài tới đây rồi. Có thể nhịn nhưng thể nhịn!

      "Ngọc nương, ra ngoài!" Vương Chính Khanh cất giọng kêu câu, lửa giận ở trong ngực trào ra.

      Chân Ngọc thấy Điền Loan Loan cũng mặc xong xiêm áo, có gì để nhìn rồi, nhưng lúc này lại cảm thấy trong phòng thay quần áo có chút buồn bực, nóng hết mặt, tim gan nhảy lên vang lên tiếng thình thịch, tựa như có chút gì đó đúng, nghe được tiếng Vương Chính Khanh la lên, liền ra ngoài.

      Vương Chính Khanh thấy nàng ra ngoài, tay giữ cánh tay nàng lại, tức giận : " đợi ở phía sau viện, chạy tới chỗ này giày vò cái gì? Vả lại nàng ta là người của Trích Nguyệt lâu, tương lai phải hầu hạ quý nhân, nàng làm gì nàng ta?" rồi liếc mắt thấy được dấu bàn tay bên má nàng, ràng là bị xáng bạt tai, càng thêm tức giận, "Sao lại bị đánh rồi?"

      Chân Ngọc ra ngoài bị gió thổi, cả người cũng nóng lên, nhất thời ngửi phải hương thơm nhàng khoan khoái người Vương Chính Khanh, khỏi cọ xát bộ ngực , lập tức lại biết thích hợp, chỉ giùng giằng : "Mau buông ta ra, ta hình như là ngửi phải mị dược (thuốc mê), rất là ổn !"

      Vương Chính Khanh ngẩn ra, buông Chân Ngọc ra, nhìn kỹ nàng lượt, quả nhiên là thấy bộ dáng nàng là cả khuôn mặt đỏ bừng, sóng mắt như nước, xuân tình nhộn nhạo, trong lòng đột nhiên"đinh " tiếng, hỏi "Ngửi phải mị dược ở chỗ nào?"

      Ngón tay Chân Ngọc chỉ về trong phòng thay quần áo : "Chắc là nữ nhân này muốn mê đảo ngươi, khéo ta lại muốn chọc ghẹo nàng chút, vào trước ngươi bước, thế là ngửi phải mị dược."

      Vương Chính Khanh mặt liền biến sắc, ánh mắt trầm, sai, Điền Loan Loan dáng dấp xinh đẹp, có mấy phần giống Bạch Cốc Lan, cũng rất để ý, nhưng cái này đại biểu là nàng có thể gày bẫy . Vả lại là dùng thủ đoạn thấp hèn như thế này. Coi Vương Chính Khanh là loại người nào?

      "Ngọc nương, nàng trở về trước, bảo Hồ ma ma nấu chút canh mát cho nàng uống, lại tắm chút, lên giường an giấc trước, đợi ta ta xử lý xong chuyện bên này, trở lại thăm nàng." Vương Chính Khanh khó được dịu dàng, sờ sờ đầu Chân Ngọc, nếu phải Ngọc nương vào phòng thay quần áo trước bước, ta chẳng phải trúng kế của Điền Loan Loan, gây ra chuyện tốt.

      Chân Ngọc vừa nghe vội vàng gật đầu, xoay người . Đợi chút nữa, chỉ sợ lão tử khống chế nổi, coi Vương Chính Khanh là mỹ nhân, kéo vào trong ngực mà thương mất!

      Chân Ngọc mới , Điền Loan Loan liền đeo xong giầy ra, nàng thấy hai nha đầu té xuống đất, Vương Chính Khanh ôm tay đứng ở bên, khỏi uất ức cực kỳ, trước dò hơi thở của hai nha đầu, biết là sao, lúc này mới tiến lên thi lễ : "Trạng Nguyên gia, nha đầu trong phủ của chàng vô lễ!"

      "Nàng vô lễ như thế nào?" Vương Chính Khanh hừ lạnh trong lòng, đánh nương tử nhà ta, còn dám tố cáo?

      Điền Loan Loan nghe thấy giọng điệu này của Vương Chính Khanh, khỏi suy đoán, chẳng lẽ nha đầu xinh đẹp này là người thương? Nhất thời liền dám xấu Chân Ngọc nhiều, chỉ theo tình hình thực tế: "Ta ở bên trong tắm rửa, nàng đột nhiên vọt vào, vô lễ với ta. Vả lại hai nha đầu này của ta té xuống đất, chỉ sợ cũng là nàng giở trò quỷ. Ta mặc dù phải khách quý, vào của chính là khách, nha đầu kia đối xử với ta như vậy, Trạng Nguyên gia phải nên đòi lại công đạo cho nô nhà, để nàng đến bồi lễ (xin lỗi) sao?"

      Vương Chính Khanh lạnh mặt : "Nàng phải nha đầu, nàng là thê tử của ta Chân Ngọc nương."

      "Hả?" Sắc mặt Điền Loan Loan hoàn toàn thay đổi, trời ạ, nàng ở phòng thay quần áo tắm rửa muốn quyến rũ Vương Chính Khanh, bị phu nhân cho bắt được? Còn tát phu nhân cái!

      Vương Chính Khanh quay mặt chỗ khác : "Được rồi, ngươi đánh thức nha đầu, rồi mau !"

      "Trạng Nguyên gia, nô gia, nô gia đắc tội với phu nhân rồi sao?" Điền Loan Loan chưa từ bỏ ý định, giọng : "Đợi nô gia bồi lễ với phu nhân rồi !"

      Vương Chính Khanh : " cần, ngươi trước !"

      Điền Loan Loan vừa nghe, biết chuyện thể vãn hồi, khỏi ủ rũ, chỉ cắn môi tự nhủ nên gấp, sau này vẫn còn có cơ hội. Nhất thời bấm nhân trung của hai nha đầu, bấm tỉnh họ, đợi họ hỏi nhiều, liền : "!"

      Đưa mắt nhìn Điền Loan Loan xa, Vương Chính Khanh hơi suy nghĩ, liền nhớ tới Chương Phi Bạch có điều khác thường, nhất thời cũng tới tiền sảnh, trực tiếp vào thư phòng, quay đầu gọi Thị Thư, để cho mời Chương Phi Bạch .

      Điền Loan Loan có thể vào bên trong viện, vả lại nghĩ tới dùng thủ đoạn này quyến rũ , thể thiếu Chương Phi Bạch giúp tay. Chương Phi Bạch tự chủ trương như vậy, phải gõ cái chuông cảnh báo, để cất móng vuốt của mình, cần vượt ranh giới. Môn khách từ đầu tới cuối vẫn là môn khách, chỉ có thể thay chủ tử chia sẻ lo âu, mà thể thay chủ tử ra quyết định.

      Chương Phi Bạch vừa nhìn thấy Điền Loan Loan vội vàng cáo lui, biết chuyện ổn, đến khi Thị Thư mời vào, trong bụng chỉ thầm kêu khổ, suy nghĩ phải giải thích chuyện này như thế nào.

      Đợi Chương Phi Bạch tiến vào, Vương Chính Khanh cũng nhiều lời, chỉ : "Ngươi đến cửa hiệu ở thời gian , trong đêm nay, cần đợi ngày mai."

      "Tam gia!" Chương Phi Bạch giật mình, thể tin được Vương Chính Khanh cứ như vậy mà bỏ rơi , vội vàng : " Cửu Giang vương trọng dụng Tam gia, nếu ta có ở bên cạnh Tam gia, ai giúp Tam gia ghi chép chút chuyện lặt vặt?"

      Vương Chính Khanh lạnh nhạt : "Phi Bạch à, ta cũng phải xa ngươi liền ổn, ngươi phải nhớ kỹ điểm này."

      Chương Phi Bạch định giải thích, vừa thấy Vương Chính Khanh quay mặt chỗ khác, nhất thời cũng bực mình, ở tại bên cạnh ngươi hai năm, có công lao cũng có khổ lao, chỉ vì chút chuyện tối nay, muốn đuổi ta , chủ tử như vậy khiến người ta thất vọng đau khổ.

      Vương Chính Khanh nghe thấy sau lưng có động tĩnh, rốt cuộc thở dài : "Phi Bạch à, ngươi hiểu rồi, hẵng trở về!"

      Chương Phi Bạch vốn là bực mình, nghe xong lời này mới tỉnh táo lại, giọng : "Nếu , ta liền giúp Tam gia thu tiền thuê cửa hiệu, lập thu rồi trở về?"

      "Ừm!" Vương Chính Khanh đáp, quay đầu : " số giao được tiền thuê, miễn . lại muốn thu phục lòng người. Chuyện này làm xong, liền lấy công chuộc tội!"

      Mắt Chương Phi Bạch sáng lên, như vậy, có nghĩa là vẫn trọng dụng ?

      Vương Chính Khanh nhàn nhạt, đối với môn khách như Chương Phi Bạch, còn phải ân uy tịnh thi (mềm rắn đều dùng).

      chương 23.2

      nơi khác, Chân Ngọc ở trong phòng tắm rửa, vừa hứng nước hắt lên người Lập Hạ hầu hạ nàng tắm rửa, nhìn xiêm áo Lập Hạ ướt, khi ra bộ ngực rất tròn, chút nữa thẳng mắt nhìn. sai, cảm giác mềm trước ngực nhũn Điền Loan Loan, ký ức vẫn còn mới mẻ, Lập Hạ cũng kém, nhưng là thỏ còn ăn cỏ gần hang đâu, nàng làm sao có thể xuống tay với Lập Hạ đây?

      Lập Hạ thấy ánh mắt Chân Ngọc đúng, có chút sợ, chỉ nàng từ hầu hạ Chân Ngọc, đối với chủ tử cũng là trung thành, chỉ nhắm mắt tiếp tục giúp Chân Ngọc tắm .

      Chân Ngọc nhắm mắt, cái trán khẽ đụng cạnh thùng tắm, lẩm bẩm : "Tĩnh tâm, tĩnh tâm, được nghĩ loạn!"

      Lập Hạ vội cầm khăn ở cạnh thùng lên, lấy tay đỡ đầu Chân Ngọc, hỏi "Tam phu nhân thoải mái sao?"

      "Há chỉ thoải mái, quả quá khó chịu!" Chân Ngọc đột nhiên ngẩng đầu, vừa đúng Lập Hạ cúi người, lần này, mặt nàng liền cắm ở trước ngực Lập Hạ, nhất thời khó thở, vội vàng ngửa đầu ra sau, nhắm hai mắt : "Lập Hạ, ngươi ra ngoài, để Hồ ma ma vào hầu hạ."

      Lập Hạ thấy Chân Ngọc mặt đỏ ngầu, thở hổn hển, khỏi kinh hoàng, vội ra ngoài phòng kêu Hồ ma ma.

      Hồ ma ma bưng chén thuốc vào, nhìn Chân Ngọc uống, lại gọi người đem thùng nước nóng tới cho Chân Ngọc ngâm.

      Chân Ngọc uống thuốc, ra chút mồ hôi, lại ngâm nước nóng, lại ra mồ hôi, lúc này mới định thần, cả người hề nóng nữa.

      Nhìn Chân Ngọc lên giường, Hồ ma ma mới ngồi ở bên giường, hỏi đến chuyện xảy ra.

      Chân Ngọc sơ lược, về phần mình che đại bạch thỏ của Điền Loan Loan, chuyện bị tát cái, tự nhiên lược , cũng may dấu bàn tay mặt mất rồi.

      Hồ ma ma nghe xong, vừa giận vừa hờn, mắng: "Khá lắm tiện phụ, dám liền tới cửa quyến rũ các gia? Cho rằng chủ mẫu trong phủ mắt mù sao?" Vừa vừa mắng Chân Ngọc, "Đều là Tam phu nhân để bụng Tam gia, mới để cho người khác có cơ hội lợi dụng. Nếu là phu thê ân ái, tiện phụ đó làm sao dám có chủ ý như vậy?"

      Chân Ngọc đợi Hồ ma ma mắng xong, lúc này mới : "Ngày phòng đêm phòng, tặc nhà khó phòng. Đợi đến sáng mai, nha đầu cùng ma ma tối nay cấu kết với Điền Loan Loan, toàn bộ đuổi ra ngoài. Hậu trạch cũng nên chỉnh đốn lại phen."

      Hồ ma ma sắc mặt hơi hòa hoãn lại, : "Tam phu nhân nghĩ thông suốt, biết phải lập uy nghiêm rồi? Vốn chính là như thế, trong phủ này ngoài lão phu nhân, người chính là chủ mẫu, nào có chuyện gì cũng quản?"

      Chân Ngọc vừa chuyện, lại buồn ngủ, chỉ nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau, cũng ngủ thiếp .

      Khi Vương Chính Khanh tới, liền thấy Chân Ngọc ngủ say, vết sưng đỏ mặt tan hết, ưu phiền trong lòng cũng hơi tiêu tan, bởi vậy vẫy Hồ ma ma lui , cởi áo khoác, nằm xuống bên Chân Ngọc Thân.

      Chân Ngọc ngủ mơ mơ màng màng, cảm giác có người kéo hông của nàng, chỉ vừa nghiêng người, lấy cùi chỏ ngoặt mở thân thể của người kia, tiếp đó lật người, giơ tay chính là quyền.

      Vương Chính Khanh mấy lần trước bị đánh, lúc này có phòng bị, tay bắt được nắm đấm của Chân Ngọc, lại lật người, đè lên người Chân Ngọc, mang theo ý cười : " phải ngửi phải mị dược sao? Chẳng lẽ cần ta cấp cho nàng thuốc giải?"

      Chân Ngọc có cảm giác sâu sắc phải ngả bài với Vương Chính Khanh thôi, bởi vậy vẻ mặt nghiêm túc : "Tam gia ngồi xuống, chúng ta chuyện chút!"

      "Cái gì?" Vương Chính Khanh ngạc nhiên.

      "Nghĩa là, nay ta vẫn thể viên phòng cùng ngươi." Chân Ngọc vui vẻ lời trong lòng.

      Vương Chính Khanh ngạc nhiên lần nữa, đợi phục hồi lại tinh thần, đột nhiên giận dữ, lật người xuống, lạnh lùng : "Ngươi cần hối hận là tốt nhất." xong chuẩn bị .

      Chân Ngọc nhớ tới hậu viện vẫn còn hai vị di nương, rất sợ họ bị Vương Chính Khanh lấy ra hả giận, vội cất giọng : "Lần trước rồi, chỉ cần thủ thân như ngọc, bản 《 luật pháp thích nghĩa 》kia là của ngươi."

      Cũng cho ta dính nữ nhân khác? Đây là buộc gia làm hòa thượng, hay là muốn buộc gia thích nam tử? Vương Chính Khanh xoay người lại căm tức nhìn Chân Ngọc, "Cái gì của nàng của ta? Của nàng phải là của ta sao? Ngọc nương, nàng đừng quá đáng?"

      Chân Ngọc cũng trợn mắt, " như vậy, quyển sách kia ngươi cần rồi hả? Đừng kéo ta, ta lấy thiêu hủy."

      "Đừng đừng, có lời gì tử tế !" Vương Chính Khanh giật mình, đây chính là bản mực vất vả tìm kiếm, bị đốt , chỉ sợ hối hận cả đời.

      Chân Ngọc lúc này mới hài lòng gật đầu cái, ý bảo Vương Chính Khanh ngồi ở trước án, tự nàng xuống giường, mang giầy, cũng ngồi vào trước án, nhấc bình trà rót ra hai ly trà, ly đưa cho Vương Chính Khanh, mình bưng ly, uống hớp mới : "Tam gia, ta lúc trước bị bệnh, nghĩ thông suốt rất nhiều việc, khi đó bệnh nặng, rất sợ chịu đựng được, ở trước phật thề, nếu khỏi bệnh, nửa năm viên phòng cùng ngươi. Cho nên, ngươi xem. . . . . ."

      Thời gian nửa năm, có lẽ có thể học được làm nữ nhân như thế nào, học được cách nhìn nhận vấn đề từ góc độ phu nhân của Vương Chính Khanh như thế nào, học được ứng đối vấn đề về sau sinh con dưỡng cái ra sao? Chân Ngọc phỏng đoán, trong thời gian nửa năm, nếu như vẫn là cách nào tiếp nhận được Vương Chính Khanh, cách nào thích ứng cuộc sống phụ nhân hậu trạch như vậy, đến lúc đó lại nghĩ cách là được.

      Vương Chính Khanh bừng tỉnh hiểu ra, trách được mấy lần muốn thân cận, nàng đẩy đẩy kéo kéo, hoá ra là như vậy. Chỉ là thời gian nửa năm đấy, nàng lại cho ta đụng tiểu thiếp, phải vượt qua như thế nào?

      Chân Ngọc thấy bộ dáng kia của Vương Chính Khanh, nhất thời lại quên mất mình là nữ tử, chỉ giống người bằng hữu vậy, giơ bàn tay lên, xòe năm cái ngón tay ra : "Dùng cái này giải quyết !"

      "Ách!" Vương Chính Khanh ngạc nhiên, tiếp theo là đỏ lỗ tai, tiếp nữa đột nhiên quát: "Nàng là phụ nhân, biết những thứ này từ chỗ nào? Cái tốt nghe ngóng, lại đặc biệt hỏi thăm những thứ xấu này."

      "Những thứ này là xấu?" Chân Ngọc đột nhiên phát mình luống cuống, phải nhanh chóng che giấu, "Ta chỉ là thấy ngươi cọ cái bàn, đoán là người ngứa, muốn ngươi lấy tay gãi, ngươi tức giận cái gì đây?"

      Vương Chính Khanh: ". . . . . ." , đây là kẻ dâm thấy dâm, ta hiểu lầm nàng? Chỉ là mười ngón tay nàng nhắn, mặc dù thể viên phòng, nếu nàng chịu dùng mười ngón tay này. . . . . . , cũng chưa hẳn thể tiếp nhận.

      Chân Ngọc thấy Vương Chính Khanh nhìn chằm chằm ngón tay nàng, cũng cúi đầu nhìn ngón tay của mình, ừ, mềm mại xương, vừa trắng vừa mềm, rất thích hợp. . . . . . . Rống, dĩ nhiên được, đây giờ là ngón tay của mình, tại sao có thể dùng linh tinh?

      Vương Chính Khanh suy nghĩ, Ngọc nương vẫn là xử nử, cái gì cũng hiểu, còn phải tìm cơ hội hướng dẫn nàng, để cho nàng tự giác, đến lúc đó mặc dù thể viên phòng, chấp nhận như thế, nửa năm cũng qua.

      Chân Ngọc suy nghĩ, Vương Chính Khanh người này luôn luôn thiếu nữ nhân, muốn thủ thân nửa năm, có chút khó khăn. Hãy tìm cơ hội hướng dẫn , ra lòng lao vào công danh nghiệp, thỉnh thoảng chịu đựng được, tự cung tự cấp, cái chớp mắt, nửa năm cũng qua.

      Vương Chính Khanh trong lòng phiền não, hớp uống cạn ly trà, khi róp tiếp, bình trà cũng hết rồi, nhất thời cũng muốn gọi người, thấy Chân Ngọc còn dư lại nửa ly trà, liền bưng ly trà của nàng, đem đôi môi ghé vào chỗ nàng nhấp vào, mắt nhìn nàng, nhàng hớp trà. Ừ, nữ nhân, hiểu , cái này gọi tán tỉnh?

      Ừ, nam nhân, cái này rất hiểu! Nhưng là. . . . . . , Chân Ngọc rối rắm trong lòng, có nên ngăn lại hay , để cho cần liếm dọc ly trà nữa, tiếp tục như vậy, cái ly này còn dùng thế nào được?

      Xem ra là hiểu phong tình, uổng công ta sắp hôn vỡ cái ly, nàng vẫn là mặt có sóng, nửa điểm đỏ mặt. Vương Chính Khanh than thở trong lòng, cũng được, từ từ vậy, tối nay đến đây chấm dứt.
      MaiAnhSF, Nhiên Nhiên, mê sách3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :