1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiều Kiều Trọng Sinh - Vivian vivian

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nguyệt Kim

      Nguyệt Kim Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      51
      Truyện hay qua´

    2. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      " về sao đâu chứ? Làm sao? Em còn lo lắng gì nữa? Yên tâm , chúng ta đính hôn rồi, ba mẹ em cũng chuẩn bị tâm lý cho chuyện này rồi. Em thấy sao, tối hôm qua tiểu Viễn về đây, chẳng phải là để cho chúng mình có gian riêng hay sao? Nào, ngoan, rửa mặt , ăn sáng xong đưa em chỗ này."


      " chỗ nào a?" Kiều Kiều động đậy gì cả.


      "Bọn tiểu Bạch muốn mời chúng ta ăn cơm."


      "Em mệt mỏi quá, chẳng muốn ..." Kiều Kiều lăn lộn giường.


      Giang Phóng buồn cười nhìn : "Mệt mà còn lăn. Nhanh lên nào." Đem Kiều Kiều nâng lên, nhét vào phòng vệ sinh, nhìn Kiều Kiều đầu xù tóc rối, Giang Phóng cảm khái: "Nhìn em đáng ."


      Đáng á? Đáng cũng chẳng phải cái từ hay ho gì?


      " muốn em chỉ đáng được thôi sao, có ai đâu hả? Ô ô, bắt nạt em..." Kiều Kiều đùa vui.


      "Bộp!" Bị người ta vỗ cái vào mông.


      "Ngoan ngoãn cho , càng lớn lại càng chẳng khác trẻ con." ra, từ khi cùng Giang Phóng ở cùng chỗ, Kiều Kiều càng ngày lại càng thả lỏng, có lúc khác gì đứa trẻ , có thể ngại ngùng gì mà làm nũng với Giang Phóng, cố tình gây , cái loại cảm giác có người để dựa vào, cùng nhau đương say đắm là tốt mà, thậm chí còn , mình Giang Phóng từ lúc nào, dường như ngay trong lúc lơ đãng, cứ vậy mà , mưa dầm thấm đất trở thành ngoài ra có chấp nhận ai cả.


      "Giang Phóng, rất thích, em rất rất thích ..."


      "Tất nhiên rồi ." Giang Phóng kiêu ngạo .


      "Xí."


      Hết chương 63
      Last edited: 22/10/15
      Khủng Long, tart_trung, linhdiep1710 others thích bài này.

    3. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      [​IMG]
      [​IMG][​IMG][​IMG]



      Đánh xong, Giang Phóng hất đầu: "Đồ lưu manh, dám đùa giỡn ta."


      Động tác này của càng khiến cho mọi người đập bàn cười dữ dội.


      Nhị Hắc bò ra bàn: "Sao lại vô tình như thế?!"


      Động tác của Giang Phóng, phối hợp với lời cùng ánh mắt lên án của nhị Hắc, Kiều Kiều cảm thấy thực là thực là, quá buồn cười .


      "Vợ ơi, người ta bắt nạt chồng em này, em đấy, chỉ biết nhìn thôi. Chẳng biết bảo vệ lợi ích và tài sản của mình. Nhóc ngốc." Giang Phóng ôm chầm lấy Kiều Kiều.


      "Bởi vì em toàn tâm toàn ý tin tưởng vào đó." Kiều Kiều ngọt ngào , nhìn vào biểu của Kiều Kiều, Giang Phóng rất là hưởng thụ, cười đắc ý.


      "Vợ mình là tốt nhất."


      "Ọe!" Mấy người làm ra vẻ muốn nôn.


      "Ôi, vì sao trước giờ mình phát ra, Giang Phóng lại là con người lả lơi như vậy đó nha? Xem ra, lần này đính hôn xong rồi bản tính của con người lộ ra, hoàn toàn khác trước đó! Kiều Kiều, I phục YOU. Chỉ có em mới là người giải phóng con người giấu của cậu ta đấy!" Tiểu Bạch trưng ra khuôn mặt nghiêm trang đối lập hẳn với lời ngả ngớn của mình.


      "Bản tính sao? Bản tính của người nào đó phải là nhòm ngó tuổi sao? Chậc chậc, mạnh miệng đấy nhỉ!" Nhị Hắc phụ họa.


      "Cậu hiểu à? Nguyện vọng sinh nhật từ khi mười hai tuổi tới giờ đó!"


      "Đúng vậy thân ái à! Nhưng mà, đại thiếu gia Giang Phóng tình sâu như biển, cậu quên mấy lời hôm qua à! Ai dô, Kiều Kiều ấy à.Trong cảm nhận của chính là công chúa ! Là nguyện vọng từ năm 12 tuổi đấy! Chậc chậc, đứa này trưởng thành sớm quá !"


      "Xéo ." Giang Phóng cười mắng.


      Nhìn nhị Hắc cùng tiểu Bạch kẻ xướng người họa ngừng trêu chọc Giang Phóng cùng Kiều Kiều, Giang Viễn ở bên cạnh cũng cười theo. hùa theo đùa giỡn cũng giúp câu nào.


      "Mấy cậu là lũ ngựa đực làm sao mà hiểu được tâm tình của thanh niên chính trực tôi đây. Nhưng mà sao, vợ của tôi hiểu là được, đúng , vợ ơi."


      "Vâng." Kiều Kiều cười cười rồi rúc đầu vào ngực . Kỳ thực có thói quen cùng với Giang Phóng làm động tác thân mật trước người ngoài, thế nhưng lúc này đương nhiên rất muốn dựa dẫm vào chồng mình!


      "Ô kìa! Thực là hâm mộ quá thôi! được, chốc nữa chúng ta ăn xong quán bar , tôi cũng tìm người. Mặc dù được thanh mai trúc mã như mấy người, nhưng mà thỉnh thoảng chúng tôi cũng cần được an ủi tý chứ”.


      "Đừng có ở trước mặt vợ tôi linh tinh." Kiều Kiều là ngoan, cho tới bây giờ vẫn chưa từng đến quán bar nào. Giang Phóng đương nhiên là biết, muốn nhị Hắc lung tung trước mặt Kiều Kiều sợ rằng nghi ngờ , mặc dù bọn họ từ cùng nhau lớn lên, có cảm tình bền vững, thế nhưng, trời sinh phụ nữ mẫn cảm với vấn đề này. Mà , thỉnh thoảng vì công việc cũng phải tới những nơi như thế.


      Giang Phóng biết, cho dù cảm tình có sâu sắc đến mấy cũng thể để có chuyện gây nên sóng gió, hi vọng bản thân lại giống như cha mẹ mình, chỉ vì vài nguyên nhân đâu vào đâu, dưng lại lãng phí mười mấy năm, thậm chí bỏ lỡ thời gian trưởng thành của hai đứa con. Cuối cùng được tha thứ của con cái, đúng vậy, cho dù qua lâu như vậy, Tần Tố Cẩm cùng Giang Hải Dương phục hôn được mấy năm , thế nhưng Giang Phóng vẫn bỏ qua cho Tần Tố Cẩm.


      hiểu , vẫn mãi hiểu , vì sao mẹ của , chỉ vì vài nguyên nhân ra làm sao, lại có thể nhẫn tâm đến mức nhiều năm như vậy mặc kệ , mặc kệ tiểu Viễn. thể hiêu được, có cách nào chấp nhận nổi.


      Hết chương 64
      Last edited: 22/10/15
      Khủng Long, tart_trung, linhdiep1712 others thích bài này.

    4. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


      Từ Mạn chờ phòng ngủ đầy đủ bốn người tới mới rời . Ngoại trừ Phương Khuynh Nhan, hiền lành văn tĩnh nhất, còn có còn đẹp rực rỡ hơn nhiều so với Từ Mạn, tính cách cũng rất đường hoàng, Phòng Huyền Sương. Cùng với Hoa Ấu Lâm là người có chút ồn ã. Các ở ký túc là ký túc của khoa Tài chính, cũng đều là nữ sinh ban . Trừ Phương Khuynh Nhan, những người khác đều phải người địa phương. Kiều Kiều nghĩ, thảo nào! Phương Khuynh Nhan lại là người tới sớm như vậy.


      Cùng mọi người chào hỏi xong, đám người Giang Phóng cùng ăn cơm.


      Lần này trừ Quách Vũ Phi mới quen biết, còn có Quản Lâm bị gọi là tiểu Tam Nhi. Mà bị gọi tiểu Tam Nhi, phải là biệt danh cái gì cả, mà là, Quản Lâm là em sinh ba, lại là đứa thứ ba, người trong nhà gọi thành như vậy. Khai giảng ngày đầu tiên, mọi người nghe thấy cha mẹ của gọi như vậy, biết nguyên nhân, cũng gọi theo luôn. Lộ Nam Phong, nghe thấy mấy cái tên đều có chút quen quen, Kiều Kiều suy nghĩ, hóa ra, lúc đầu, Giang Phóng ở ký túc, mà bạn cùng phòng là ba người này. Nhưng mà, Giang Phóng cơ bản tuần chỉ ở ngày, sau khi có phòng riêng, ở nữa.


      Nhưng tình bạn của nam nhân chính là như vậy, tuy tiếp xúc nhiều, thế nhưng vẫn có vài người bạn đối xử tệ với nhau. Mà Giang Phóng đính hôn, vốn muốn làm to, cũng cho nhiều người, ai nghĩ đến cuối cùng thành như vậy. Báo gấp gáp mọi người tới kịp, toàn là người ở tỉnh ngoài, cuối cùng có mấy người tham gia.


      Trừ mấy vị này, tiểu Bạch với nhị Hắc cần nhiều , biết mấy trăm năm trước rồi.


      Hết chương 65
      Last edited: 22/10/15
      Khủng Long, tart_trung, linhdiep179 others thích bài này.

    5. Otaku Bi

      Otaku Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      152
      Được thích:
      784
      [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


      Còn lại mấy người đưa mắt nhìn nhau, Hoa Ấu Lâm: "Chuyện này là thế nào nhỉ?"


      Từ Mạn lắc đầu.


      "Nghe vị Lăng sư tỷ này trước giờ chỉ có người bạn trai, chính là Vương sư huynh đó, chừng là ta tình cũ khó quên, muốn Kiều Kiều giúp đỡ nối lại tình xưa sao?" Trong mắt của Hoa Ấu Lâm lấp lóe ánh sao, Từ Mạn gọi đó là ánh sáng bát quái.


      "Sao có thể, chưa vị sư tỷ đó nhìn phải là loại người như thế, nhưng là Kiều Kiều, chắc chắn thèm quản chuyện của người khác đâu!"


      "Lăng Ngọc Yên là hoa hậu khoa Quản trị, chắc là ta làm chuyện mất mặt như thế đâu ." Phương Khuynh Nhan đánh giá khách quan.


      "Sao lại ? Đối diện với tình , người ta cũng có thể bỏ được thứ tự tôn có tác dụng đó đấy." Hoa Ấu Lâm phản bác.


      Phương Khuynh Nhan cùng Từ Mạn liếc mắt nhìn nhau, lắc đầu cười.


      Hết chương 66
      Last edited: 22/10/15
      Khủng Long, PhongVy, 1620thuy8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :