123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      38.1
      Last edited by a moderator: 6/10/15
      Chungtakethondi, Kimanh1257, Dunghyt9711 others thích bài này.

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 38.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Tỷ muội Tiết thị thấy Văn Tuyên đế cười, mới nhỏm thở dài hơi, vội nở nụ cười quyến rũ ra từ chổ nấp vừa rồi, tả hữu dựa vào người ông ta, Tiết tần ân cần rót rượu cho Văn Tuyên đế, cẩn thận đưa đến bên môi ông ta, nũng nịu khen tặng: “Con của bệ hạ, đương nhiên có phong phạm của ngài a.”

      Văn Tuyên đế bóp cằm Tiết tần, cứng rắn nâng mặt của nàng ta lên, gắt gao nhìn ả, cho đến khi ông ta cười to tiếng rồi hôn ả cái, dùng sức kéo ả ta vào lòng “Tiểu mỹ nhân rất đúng, đến đây uống với trẫm chén.”

      Tỷ tỷ của Tiết tần tức giận vì lần trước do hoàng hậu mà nàng ta bị Văn Tuyên đế đánh, hơn nữa còn bại bởi muội muội, được Văn Tuyên đế nhét vào hậu cung làm phi tần. Nàng ta biết người Cao Thiệu Đức muốn kết hôn chính là cháu của hoàng hậu, mị nhãn lưu chuyển, nghĩ rằng: dám can đảm cự tuyệt hoàng tử, nếu bệ hạ truy cứu, cho dù là người nhà mẹ đẻ của hoàng hậu cũng phải chịu trách phạt, còn cũng có thể hất chậu nước bẩn lên người hoàng hậu. Lòng nàng ta độc ác nghĩ, thân hình mềm mại xương dán lên người Văn Tuyên đế, ôn nhu gắp miếng thịt nướng đút vào miệng ông ta, hỏi: “Bệ hạ, nô nghe Lý gia tam tiểu thư cùng Thái Nguyên vương điện hạ cùng nhau lớn lên từ , tình thâm ý hậu, sao lại cự tuyệt tình ý của điện hạ?”

      Văn Tuyên đếnuốt miếng thịt trong miệng, lại uống ngụm rượu Tiết tần đưa đến bên môi, bàn tay to vuốt ve người hai nàng ta, tùy ý : “A Tuyền thích A Uyển, bọn họ cũng lớn lên cùng nhau.”

      Tỷ muội Tiết thịnhìn nhau, trong lòng có tính toán, nay trong hậu cung, tỷ muội bọn họ được Văn Tuyên đế sủng ái nhất (ngưng atsm 2 con mụ này), khi hai người sinh hạ hoàng tử, cũng hy vọng hài tử của mình đăng cơ đế vương. Tuy là căn cơ của hai tỷ muội đơn bạc, nhà mẹ đẻ ty tiện, nhưng chất nữ của hai nàng ta cũng rất nhiều, nếu có thể tiến nhập vương phủ, đến lúc đó dụ dỗ đám Vương gia ủng hộ cho tỷ muội nàng ta, chừng có thể liều mạng với nhất mạch của hoàng hậu.(đúng là hết thuốc chữa.)

      Nghĩ vậy, hai người liền nóng lòng, miễn cưỡng áp chế những ý tưởng quấy nhiễu xuống, trước mắt phải dụ dỗ Văn Tuyên đế ban thưởng chất nữ mình tiến nhập Hà Gian vương phủ. Tiết Tích Hương thầm liếc mắt sai sử muội muội, Tiết tần gật đầu, nũng nịu làm nũng với Văn Tuyên đế: “Bệ hạ, Hà Gian vương cũng mười bảy, vì sao chưa thú Vương phi a? phải chờ Lý gia Tam tiểu thư à.” xong, tự cảm thú vị che miệng mà cười.

      Văn Tuyên đếkhép hờ mắt, che tinh quang vừa lóe, ông ta vẫn như cũ miễn cưỡng trêu đùa cùng các nàng: “Đúng vậy, lại A Uyển cùng A Tuyền rất xứng, trẫm tính chờ A Tuyền mười lăm tuổi cập kê liền tứ hôn.”

      "A, nhắc tới nhưng là hảo nhân duyên, chỉ là Lý gia tam tiểu thư còn , thể để cho Hà Gian vương điện hạ chờ như vậy a? Bệ hạ, thiếp có chất nữ, ra tuy kém hơn tam tiểu thư hiền lương thục đức, nhưng cũng là giai nhân ôn nhu.” Tiết tần nhìn trộm hai mắt từ từ nhắm lại cũa Văn tuyên đế, thấy mặt ông ta có biểu tình gì, mới tiếp: “Nàng ấy xưa nay ngưỡng mộ Hà Gian vương lâu, biết bệ hạ có thể tiện tay thành toàn tấm lòng say mê của nàng ? Đương nhiên, chất nữ của thiếp cũng dám tranh giành gì với Tam tiểu thư, chỉ là trước khi Tam tiểu thư gả vào Vương phủ mà hầu hạ Vương gia thôi. Ngày sau, bệ hạ tứ hôn, nếu Tam tiểu thư dung hạ chất nữ của thiếp tốt, nếu dụng hạ, thiếp mang nàng về nhà, quyết để nàng ta làm vướng ngại ánh mắt Tam tiểu thư đâu.”

      Văn Tuyên đế liếc Tiết tần, hừ tiếng, cũng chưa được hay được, nhưng cũng khiến cho hai nàng để ý, ai dám làm nũng đùa giỡn với Văn Tuyên đế nữa.

      Tiết Tích Hương thấy thế, thông minh sửa lại đề tài, nàng ta hơi hơi thở dài: “Lại Thái Nguyên vương điện hạ cũng kém gì Hà Gian vương, lại còn là biểu huynh muội với Lý gia Tam tiểu thư, sao nàng ấy lại thích Hà Gian vương hơn, là khiến Thái Nguyên vương điện hạ thương tâm nha?”

      Văn Tuyên đế mạnh mẽ mở to mắt, cước liền đá Tiết Tích Hương lăn qua bên, lạnh lùng : “A Tuyền của trẫm thích ai, trẫm liền đem nàng gả người đó. Con của trẫm có thương tâm , có thống khổ , cũng phải là chuyện mà tiện phụ như ngươi lắm lời được.”

      “Bệ hạ bớt giận, tỷ tỷ cũng chỉ là quan tâm Thái Nguyên vương điện hạ” Tiết tần ỷ vào sủng ái trong khoảng thời gian này, đánh bạo mở miệng cầu tình, đổi lại hai cái tát của Văn Tuyên đế. Ông ta nằm cái búi tóc vấn cao của Tiết tần, cùng lúc đánh nàng ta mấy bạt tai, vẫn chưa hết giận vọt tới đấm đá Tiết Tích Hương “Các ngươi là cái thá gì, dám tội nghiệp con ta!”

      Sau khi đánh xong, ông ta ngồi người Tiết Tích Hương, thào tự : “Các ngươi cũng có lý, sao con ta có thể kém con Cao Lâm được, rất đạo lý.” xong, dường như ông ta nhớ đến chuyện gì, dời người, đầu tóc rối tung chạy đến cung hoàng hậu. Lúc này hai tỷ muội Tiết thị bị bỏ lại mới thở phào cái, nhìn bóng dáng Văn Tuyên đế, run rẩy nép sát vào nhau.

      Tiết Tích Hương mặc dù đau, nhưng lòng nàng ta cũng thống khoái, chung quy cũng làm hắt được chậu nước lên người hoàng hậu và chất nữ bà ta, lần này bệ hạ , biết xử phạt hoàng hậu như thế nào đâu! Còn có Lý gia nha đầu dám chiếm tâm của hai vị Vương gia kia, lần này chết chắc rồi! Nàng ta thào giọng hỏi muội muội: “A Yên, ngươi xem bệ hạ ban Hàm Vân cho Hà Gian vương sao?”

      Thời gian Tiết tần ngốc ở trong cung cũng nhiều hơn tỷ tỷ nàng ta, biết vị trí của Lý gia Tam tiểu thư trong lòng bệ hạ, áp hai tay lên mặt, hàm hồ : “ biết, nhưng mà bệ hạ đố với tiểu nha đầu Lý gia kia rất tầm thường, có lẽ tự mình hỏi nàng ta.”

      Tiết Tích Hương nhíu mày, “Bệ hạ có thể nghe lời của nàng sao? Mà sau chuyện này, nàng ta có sống đượchay cũng chưa biết đâu?”

      "Tỷ tỷ, bệ hạ rất sủng ái Lý gia tam tiểu thư, nếu chuyện hôm nay, xảy ra người người khác, đại khái nhất định phải chết, còn xảy ra người nàng, có lẽ nửa điểm cũng phát sinh.”

      Tiết Tích Hương có chút nóng nảy, "Bệ hạ tốt với nàng như vậy, vạn nhất nàng chịu sao?”

      Giọng Tiết tần mang theo ý cười “Lý gia bọn họ là thế gia đại tốc, đối với nữ tử giáo dưỡng rất nghiêm khác. Nghe từ phải học nữ giới, đọc liệt nữ truyền kỳ, nhìn hoàng hậu nương nương biết, đố ganh. Hiền lương, rộng lượng, nhất là rất trọng thanh danh, thanh danh của nàng ta cũng là thanh danh của Lý gia, cho nên Lý gia tam tiểu thư kia cự tuyệt.”

      “A,tâm nguyện của nha dầu Hàm Vân đạt thành, chúng ta cũng coi như bước lên mây.” Tiết Tích Hương nhịn được đắc ý.
      Chungtakethondi, yumi_2604, Kimanh125710 others thích bài này.

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 39.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Hôm nay là sinh thần của tổ phụ của Lý Tuyền tổ phụ, Lý Tông Hy, khó được ngày khí trong lành, gió phất phơ, toàn bộ Lý phủ được khoác lớp lụa hồng, giăng đèn kết hoa, nhất phái vui mừng.

      Lý Tuyền dậy từ sớm, mặc quần áo xong liền thỉnh an Thôi thị, vừa lúc bước đến trước cửa gặp được hai huynh trưởng của mình, ba người nhìn nhau cười, cùng bước vào trong phòng. Thôi thị ngồi ngay ngắn trong phòng, chuyện với Lý Tổ Nạp, thấy nữ nhi tiến vào, liền cười tươi.

      "Phụ thân!" "Mẫu thân!" Ba huynh muội hành lễ sau, Lý Tổ Nạp cùng Thôi thị mỉm cười để cho bọn họđứng lên. Sau đó Lý Tổ Nạp nhìn tiểu nữ nhi, vuốt hàm râu đắc ý : "A Tuyền của ta lớn, càng ngày càng đẹp."

      Lý Hoàng tha thở dài: "Vẫn là A Tuyền cần lớn lên tốt hơn."

      "Khó mà làm được, nếu có người chờ kịp ." Lý Sâm lắc lắc đầu, ám chỉ. Hiển nhiên, ngày hôm qua chuyện Cao Thiệu Đức đến làm ầm ĩ, mọi người đều biết.

      "Mẫu thân, ngươi xem phụ thân cùng ca ca." Lý Tuyền thuận theo dậm dậm chân, uốn éo thân dựa vào người Thôi thị mà ngồi xuống. Trong lòng nàng vô cùng được tự nhiên, hay là toàn bộ Nghiệp thành đều biết hảo mà tiểu tử Cao Thiệu Đức kia gây ra ?

      ‘Tốt lắm, tốt lắm, mau làm việc của các ngươi, lát chúng ta cùng nhau đến chính viện mừng thọ phụ thân.’ Thôi thị cười nắm tay tiểu nhi nữ, lên tiếng đuổi người.

      Lý Tổ Nạp gật gật đầu, vuốt lại quan bào, mang theo hai nhi tử còn mím môi cười ra ngoài.

      Lý Tuyền thấy phụ thân cùng các ca ca đều ra ngoài, khôn ngoan mang chút bất an hỏi: ‘Mẫu thân, ngày hôm qua các ngươi đều biết? Vậy bên ngoài...’ đến đây, nàng nhấp mím môi, vẻ mặt mướp đắng nhìn thôi thị.

      ‘A...’ Thôi thị thương vuốt ve khuôn mặt nhắn của nàng, ‘A Tuyền cần lo lắng, bất quá là người nhà chúng ta đều biết, ta bắt các nàng kín miệng, nhưng mà phải trước tiên con phải quản nha đầu của mình sao.’

      Lý Tuyền gật gật đầu, cúi đầu vâng tiếng, sau lại cóchút do dự : "Mẫu thân, con..."

      Thôi thị vươn ngòn tay che miệng nhắn của nàng, tiến đến bên tai giọng với nàng: “ qua rồi, chuyện lần này A Tuyền con làm rất tốt. Ta cũng muốn con gả cho thái Nguyên vương điện hạ, nhất là thái độ của hoàng hậu khó đoán. Trọng yếu hơn là, thế lực của thái tử quá mức đơn bạc, lẽ ra bà ta nên để Thái tử thú nữ nhi Trình gia, đem tiểu thư nhà chúng ta gả cho Thái Nguyên vương.đáng tiếc bà ta lại làm ngược lại, bệ hạ còn tại vị còn đỡ, nếu ngày nào đó…Chỉ sợ Thái tử khó lòng gánh vác gánh nặng này. Aizz, cũng do bệ hạ quá mức sủng bà ta, chuyện như thế này cũng do tính của bà ấy.”

      "Mẫu thân..." Lý Tuyền mở to hai mắt, lăng lăng nhìn Thôi thị, há miệng thở dốc, chỉ kêu ra tiếng, cũng tiếp được.

      Thôi thị khẽ vuốt mái tóc của nàng, giọng : "A Tuyền, có số việc đặt ở trong lòng là được rồi." xong, Thôi thị nở nụ cười nhìn Lý Tuyền, bà cẩn thận đánh giá nữ nhi của mình “A Tuyền cũng trưởng thành, cũng phải nên học hỏi. Lý ma ma, đem son phấn ta chuẩn bị cho tiểu thư đến đây.”

      "Dạ!" Lý ma ma lên tiếng trả lời rồi .

      Cái miệng nhắn của Lý Tuyền khẽ nhếch, cóchút phản ứng được, cái gì mà trưởng thành, nàng chỉ mới mười hai tuổi thôi đó, chỉ là nụ hoa mới kết, da mềm đến nổi có thể vắt ra sữa, trang điểm để làm gì.

      Nàng nghĩđến cách mẫu thân, các tỷ tỷ họa trang dung, ngầm rùng mình cái. Hai hàng lông mi tô đậm, cái trán vàng toàn bộ hoặc nữa, hai cái má trắng như vôi, lạo còn hai điểm phấn hồng đỏ ao, môi họa như cánh hoa đào, hơn nữa mặt lại vẽ loạn thất bát tao chút đỏ, chút xanh, chút đen, nga mẹ ơi, sao lại chà đạp mỹ nhân như vậy a.(sao cứ liên tưởng tới geisa của nhật nhỉ)

      Lý Tuyền có chút hoảng sợ nhìn Lý ma ma cùng đám nha hoàng mang vài cái hòm to đến, cười tủm tỉm đặt trước mặt nàng, Thôi thị cũng có hứng thú, mở cái hộp ra đưa cho nàng xem “ A Tuyền, đây là trang phấn tốt nhất, còn có đồ vẽ môi, vẽ mặt, còn cái này là dụng cụ họa mi.”

      Lý Tuyền thấy mẫu thân hưng trí giới thiệu đám dụng cụ trang điểm cho nàng, trong lòng là囧 a. Nàng cũng muốn cắt hai hàng lông mi hình bươm bướm, coi như mọi người đều thấy nó đẹp, nàng cũng phi thường thể chấp nhận được

      "Đến đây, A Tuyền, ta giúp con họa." Thôi thị tùy tay cầm lấy cái dao cạo , tính xuống tay với lông mi của A Tuyền.

      "Mẫu thân, con chưa có đồng ý mà?" Lý Tuyền vội vàng lui ra sau, cười gượng “Nhịn người họa nhiều lần như vậy, con cũng biết. Lục Khởi, mang mấy cái này về, chúng ta về tự họa.” Nàng nhẹđứng lên, như trốn chạy về phía cửa, ra khỏi cửa cũng quyên chào hỏi với Thôi thị: “Mẫu thân, hồi con họa xong cho người xem ha.” xong, bay nhanh ra khỏi phòng.
      Chungtakethondi, yumi_2604, Kimanh12577 others thích bài này.

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 39.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Thôi thị nhìn nữ nhi chạy như bay ra khỏi phòng, bàn tay vừa giơ lên quá nữa liền buông xuống, nhịn được nở nụ cười lớn. Lý ma ma tiến lên giúp bà thuận khí “Phu nhân, chậm chút, chậm chút, xem kém khí.”

      "Ha ha, nha đầu A Tuyền kia, mỗi lần nhìn trang dung của người ta đều trề cái miệng cho là đúng, còn tưởng rằng người khác nhận ra sao? Để ta xem nó họa ra cái dạng gì, ha ha.” Thôi thị đỡ tay Lý ma ma, chậm rãi bình thuận hô hấp của mình.

      đến sau khi Lý Tuyền trốn ra khỏi phòng Thôi thị, thờ dài hơi, mang theo nha hoàn trở về tiểu viện. Ngồi thẳng ghế để cho Lục Hoàn chải đầu cho nàng, nàng lục tung mấy cái hộp , nhăn nhó khổ sở nghĩ xem mình phải trang điểm như thế nào.

      "Tiểu thư, người thấy được ?” Lục Hoàn làm hai búi song loa kế cho nàng, hai tay cầm tấm gương đồng đặt sau đầu nàng để nàng nhìn cho kỹ.

      Lý Tuyền nhìn nhìn tấn biên quyên hoa, còn có tiểu châu sai búi tóc, hài lòng gật đầu, rồi lại tiếp tục nghiên cứu cái hộp . Lục Khởi cười tiến lên, "Tiểu thư, nô tỳ hầu hạ ngài."

      Lý Tuyền nhìn hai hàng lông mi thô dày của Lục Khởi , bình tĩnh lắc lắc đầu, vẫn là tự mình làm thôi. Trước tiên nàng vỗ lên mặt chút nước hoa tự chế, mở hộp ra nhìn phấn mặt, vẫn nên quên , người ta rất trắng rồi, có thể bỏ qua phần này.

      Ngô, nên vẽ mi , Lý Tuyền cầm lấy cọ mi, tự mình vẽ nét nhàng, hài lòng nhìn chính mình trong gương. về khuôn mặt lông mi chính là cái nàng hài lòng nhất, cong cong dài dài, chỉ cần nhàng đảo qua cái là xong.

      "Tiểu thư, phấn vàng ở đây.” Lục Khởi mở cái hộp ra, bên trong đều là bột phấn màu vàngCô nương, ngạch hoàng phấn tại đây." Lục khởi mở ra cái cái hộp , bên trong tràn đầy đều là màu vàng bột phấn, nàng lấy cái dĩa trộn chút bột phấn với nước hoa. Lý Tuyền lấy ra cái bút lông nho , chấm chút bột phấn trộn, ở mi tâm vẽ bông hoa sen chớm nở, cuối cùng, dùng ngón út điểm lên môi chút son, tiểu mỹ nhân nũng nịu liền xuất trong gương.

      Lục Khởi lắp bắp , "Tiểu thư, như vậy là xong rồi sao? Còn phấn vàng…”

      "Họa xong rồi, đừng nghĩlàm cho ta vẽ mấy cái đó lên trán, nếu ta nhất định mơ thấy ác mộng.” Lý Tuyền ghét bỏ cách trang điểm thẩm mỹ đương thời “Nhanh chút, thu thập xong rồi nên mừng thọ tổ phụ.” Trở lại phòng Thôi thị, xinh đẹp lượn vòng quanh người Thôi thị, lấy lòng hỏi: “Mẫu thân, người nhìn xem có đẹp ?”

      Thôi thịđánh giá nữ nhi từ đầu đến chân “Tốt lắm” nha hoàn đỡ bà đứng dậy, vuốt vuốt trang phục, mang theo nữ nhi đến chính viện.

      Lý Tổ Nạp và hai vị huynh trưởng của Lý Tuyền chờ ở chính viện, đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy Lý Tuyền trang điểm, có chút giật mình, Lý Hoang sau phụ thân lặng lẽ khoa tay múa chân với Lý Tuyền, chỉ chỉ lông mi, lại chỉ chỉ cái trán, tề mi lộng nhãn với nàng. Lý Tuyền hất cằm, làm như thấy.

      vào đại sảnh, cung kính bái lạy chúc thọ tổ phụ, sau đó dâng thọ lễ, khách nhân cũng sai biệt lắm đăng môn. Lý Tổ Thăng cùng Lý Tổ Nạp mang theo con trai nghênh tiếp ở cửa, Lý Tông Hy cùng Thôi lão phu nhân ngồi ở chánh đường, nghênh đón khách nhân đến chúc thọ. Bá mẫu Lô thị cùng mẫu thân Thôi thị cũng tiếp đãi các vị Vương phi, phu nhân đến phủ.

      Chỉ có vài cái nữ nhi Lý gia có vẻ nhàng, ở hoa hiên chiêu đãi các tiểu thư nhà khác. Nữ hài tửở chỗ, tụm năm tụm ba líu ríu chuyện phiếm, Lý Du ngồi giữa các tiểu thư, có vẻ như đường quan mở rộng cực kỳ.

      Lý Tuyền cùng vài quận chúa Vương phủ ngồi cùng chỗ, giọng tán gẫu, mặt phân thần nhìn mấy nương ở đây.

      "A Tuyền, ngươi nhìn, kia chính là tam tiểu thư Trình gia.” Cháu của Thành hà vương, An Bình quận chúa chỉ ngồi ngăn ngắn ở bên kia, cười duyên với Lý Tuyền “ biết mấy ngày nữa, ngươi phải kêu nàng là tẩu tử đó.”

      "Đúng vậy, nghe tam tiểu thư Trình gia cưỡi ngựa phi thường tốt.” Nữ nhi Bình Tần vương Yên Hảo quận chúa gật đầu đồng ý.

      Lý Tuyền nhìn mấy nương Cao gia này, trong lòng thầm buồn cười, đây là cho ta nghe sao? Nàng mỉm cười, cũng tiếp lời, bình thản cầm ly trà lên thổi thổi rồi uống ngụm.

      An Bình quận chúa liếc nhìn Lý Tuyền cái, cam lòng lại chỉ có nương thoạt nhìn điềm đạm đáng , mở miệng khinh thường : "Các ngươi nhìn bên kia , chính là cháu Tiết gia, từ khi nhìn thấy Tam ca cứ nhìn chằm chằm chớp mắt. Hừ cũng xem mình có thân phận gì, dám vọng tưởng Hà Gian vương nhà chúng ta.”

      "Kia cũng nhất định, chừng Tam ca lại thích loại như vậy a? Nếu , tại sao lúc trước có thể cứu nàng.” Yên Hảo quận chúa lời hữu ý, còn cố tình liếc nhìn Lý Tuyền cái “A tuyền, ngươi đừng đa tâm, Tam ca cũng là nam nhân, coi trọng nữ nhân là chuyện thường tình."

      Lý Tuyền nhíu mày khó hiểu hỏi: "A Dung, a Vi, lời này của các ngươi là có ý gì? Tam ca coi trọng ai các ngươi với ta làm gì?”

      "A Tuyền, cả Đại Tề ai chẳng biết quan hệ của người cùng Tam ca rất tốt, có giả bộ biết cũng được.” An Bình quận chúa bĩu môi, "Ngươi cũng cần phủi sạch quan hệ, ta biết trong lòng ngươi cũng thoải mái.”

      "Ta có cái gì tốt thoải mái ..." Lý Tuyền đến nửa, tiểu nha đầu tiến vào hồi bẩm, "Tiểu thư, thái tửđiện hạ cùng thái tử phi điện hạđến."

      Nhóm hài tử trong phòng đều đứng lên, sửa sang lại trang phục rồi ra ngoài. Lúc Lý Tuyền cúi đầu sửa lại váy, mới tiếp lời vừa rồi: “ chọc ta mất hứng trực tiếp dánh đuổi là được.”

      An Bình quận chúa cười lạnh : "Cả Đại Tề cũng chỉ có ngươi dám đánh đuổi con trai của tiền Thái tử.”

      Lý Tuyền cười ngọt ngào, "Đúng vậy, ai bảo bệ hạ cùng lại sủng ta đến như vậy."

      "Ngươi..." An Bình quận chúa tức giận, vung tay áo bước .

      Lý Tuyền được nha hoàn dìu tay, cững vàng theo sau, mặt cười sáng ngời chói lóa cực kỳ.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: hôm nay viết ngày báo cáo, đổi mới chậm, thực ngượng ngùng...
      yumi_2604, Kimanh1257, Dunghyt978 others thích bài này.

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 40.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Tuyền theo mẫu thân nghênh đón thái tử cùng thái tử phi, sau khi vào đại sảnh, mới phát khách nhân đến đông đủ, thái tử cùng thái tử phi đến cuối cùng. Lý Tông Hi cùng Thôi lão phu nhân tự mình chờ ở cửa, cung kính hành lễ bái hạ.

      Thái tử vội vàng đỡ lấy Lý Hi Tông, cũng ra ý bảo Lý Uyển đỡ lấy Thôi lão phu nhân, ôn hòa mĩm cười : “Ngoại tổ phụ, cần đa lễ. Hôm nay là mừng thọ của ngài, nên để bổn cung hành lễ với ngài mới phải.”(từ giờ mình đổi xưng hô thành Bổn Cung hoặc Bổn Vương)

      Lý Hi Tông liên tục lắc đầu dám, Thôi lão phu nhân hiền lành vỗ vỗ Lý Uyển, ý cười mặt càng thêm nồng hậu. vào trong phòng, Lý Hi Tông thỉnh thái tử ngồi ghế , thái tử mạnh mẽ ấn ông ta vào vị trí chủ vị phía , để cho Lý Uyển dìu Thôi lão phu nhân ngồi xuống, rồi cùng Lý Uyển đồng thi lễ với hai người, "Cung chúc ngoại tổ phụ phúc thọ duyên niên!"

      Lý Tông Hi phát hoảng vội đứng lên, đỡ , dẫn đến ngồi bên trái mình.Lý Uyển mím môi cười với Thôi lão phu nhân, cũng ngồi vào ghế ở bên phải.

      Sau khi Thái tử ngồi xuống, những người đến chúc thọ mới ngồi vào ghế của mình.Quản gia ở cửa vỗ hai tay, hàng nữ tử độ tuổi thanh xuân, trang phục xanh tươi điểm chút tím mận, tay bưng cái khay, chậm rãi tiến vào, đặt lên thực án của mọi người.

      Ở Đại Tề quá phân biệt nam nữ hữu biệt, cho nên đem nữ quyến an bài ở chỗ khác. Lý Tuyền bưng chén rượu, mĩm cười, đoan chính ngồi ở bên, nhìn mọi người kinh rượu tổ phụ, hoặc chuyện với phu thê thái tử.

      Các vị Vương gia Cao gia đều ngồi bên phía thái tử, đầu tiên là Hà Gian vương Cao Hiếu Uyển, ngẩng đầu cười với Lý Tuyền, chén rượu trong tay cũng giơ về phía nàng, Lý Tuyền cũng giơ chén rượu trong tay mỉm cười đáp lễ. Hai người nhìn nhau cười, cùng uống hết chén rượu.

      Lý Tuyềnđang cảm thấy ngọt ngào đột nhiên phát có người gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nàng quay đầu nhìn quanh, đôi mắt đối diện tràn ngập ghen ghét, nhưng khi Lý Tuyền vừa nhìn qua tràn ngập hơi nước, làm cho người ta thấy thương tiếc.

      "Lý sứ quân, tại người chính là phúc thọ song toàn nha.” tiếng cười hào sảng vang lên, Lý Tuyền buông tha việc chủ nhân ánh mắt kia, nhìn về phía thanh phát ra, là nam tử cường tráng hơn ba mươi tuổi, cười lớn giơ chén rượu kính Lý Tông HI, hào sảng : "Đến cụng ly!"

      Lý Tông Hi cười ha ha, cũng đáp lễ : "Trình tướng quân, cùng uống!"

      Nam tử hào sảng này chính là phụ thân của Trình tam tiểu thư, cũng là danh tướng đứng đầu của Đại Tề, Trình gia là danh tướng thế gia của Tề quốc, nhiều thế hệ thống lĩnh binh quyền, lịch đại hoàng đế đều phải mượn sức để chèn ép các thế gia. Bác của Lý Tuyền tính đem Trình gia tam tiểu thư cấp cho con thứ hai của bà ta Cao Thiệu Đức, giúp thái tử lôi kéo Trình gia vào nhất hệ của . Lại nghĩ tới, tiểu tử Cao Thiệu Đức đồng ý, còn ầm ỹ với bà ta trận, biến thành trong cung ồn ào huyên náo.Tuy rằng còn chưa truyền khắp tầng lớp thượng lưu Đại Tề, nhưng tin rằng ngày này cũng còn xa.

      Lý Hoàng hậu tức giận đến đau đầu, vốn tính đích thân đến Lý phủ chúc thọ , bị Cao Thiệu Đức nháo loạn nên cũng có tới, chỉ tuyển kỳ trân dị bảo để vợ chồng con lớn đem đến. Về phần Cao Thiệu Đức chọc họa xong sớm chạy đâu biết, hôm nay cũng có đến yến tiệc của Lý phủ.

      Mọi người đến Lý phủ cũng rất nghi hoặc, thái tử điện hạ đều đến đây, vì sao Thái Nguyên vương điện hạ lại tới? là kỳ quái. ít người ngồi ở đây đều biết chuyện hoàng hậu nương nương nhìn trúng Trình gia tam tiểu thư, gần đây luôn chiêu nàng ấy vào cung. Hôm này Trình Khiên cũng tự mình đến chúc thọ, có thể thấy được cuộc hôn nhân này định. Trong nhất thời, rất nhiều tiểu thư ở đây nhìn Trình gia tam tiểu thư bằng ánh mắt vừa tật vừa tiện. Dưới cái nhìn của mọi người, Trình tam tiểu thư vẫn ung dung vững vàng ngồi, thoải mái mặc nhân xem xét, chút ngượng ngùng hay mất tự nhiên.

      "Điện hạ thong thả!" Lý phủ quản tiến đến chào đón thiếu niên, ta vừa đến trước cửa ném áo choàng người cho thị nữ, bước đến trước mặt Lý Tông Hi, cúi người hành lễ, cất cao giọng : "Ngoại tổ phụ, tiểu vương đến chậm."

      Lý Tông Hi vội vàng đứng lên, "Điện hạ, mời ngồi."

      Cao Thiệu Đức nhìn trái phải, trực tiếp ngồi bên cạnh Cao Hiếu Uyển, thị nữ đứng sau lưng chút hoang mang tiến lên đặt thực án cùng rượu và thức ăn, sau đó khoanh tay lui trở về.

      Trình Khiên nhìn thấy Cao Thiệu Đức tiến vào, nhãn tình sáng lên, ông ta giơ chén rượu lên với Cao Thiệu Đức: "Điện hạ, đến chậm phải phạt."

      Cao Thiệu Đức tà mị liếc Trình Khiên cái, hai lời liền bưng chén rượu uống sạch.

      "Ha ha, A Đức đủ sảng khoái."Thanh Hà Vương Cao Nhạc ở bên cạnh vuốt râu, hai mắt đảo qua lại giữa Cao Thiệu Đức và Trình tam tiểu thư, ngừng cười ha ha.

      Tất cả mọi người trong phòng thấy vậy, cũng chằm chằm nhìn hai người, rồi ngừng cười theo Cao Nhạc. Nhưng lại khiến Cao Thiệu Đức cười lạnh, dùng sức ném chiếc cốc lên án thượng, hừ lạnh tiếng, trưng ra bộ mặt ba thước hàn băng.

      Mọi người thấy thái độ của , đều mơ hồ, vị Vương gia này sao lại phát hỏa? Đây là hài lòng Trình tam tiểu thư sao? Hay là hài lòng chúng ta đùa cợt với Trình tam tiểu thư? Nhất thời trong phòng an tĩnh lại, thái tử nhíu nhíu mày, hơi trách cứ kêu: "A Đức!"
      Chungtakethondi, yumi_2604, Kimanh125711 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :