1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 74: Đoàn Hoa

      Edit: Linh Sờ Tinh


      “Điện hạ có chuyện muốn với thiếp ư?” Mộ Tịch Dao nhận ra đây là lần thứ ba trong đêm nay , Tông Chính Lâm chăm chú nhìn mình, nên nàng mới bất đắc dĩ hỏi. Nếu cứ thế này làm sao mà nàng ngủ nổi? Để boss cứ ngồi bên nhìn chằm chằm thế này, áp lực rất lớn đó.


      “Kiều Kiều, sau quan lễ là đến đại hôn”


      Quan lễ? Mộ Tịch Dao mê man. Khi nào? Đại hôn? Đây là chuyện sớm muộn thôi, có gì đáng ngạc nhiên cả.


      “Khi nào?”


      Tông Chính Lâm dùng tay xoa xoa lưng nàng. Nàng thế mà lại biết khi nào đến Quan lễ của ?


      Hiển nhiên, Lục điện hạ lại bị Mộ Tịch Dao dắt . Vốn định với nàng về việc đại hôn, ai ngờ lại bị câu hỏi thẳng thắn của nàng hấp dẫn mà chú ý.

      “Kiều Kiều biết sinh nhật của bản điện hạ?” Giọng điệu của cao lên, đầy vẻ nguy hiểm.


      Mới vừa rồi còn biếng nhác, đầu óc như ở chu du khắp nơi , trong nháy mắt Mộ Tịch Dao lập tức hoàn hồn. Tập tục của Đại Ngụy là chỉ được chính thức chúc mừng sinh nhật sau khi trưởng thành, bình thường trưởng bối trong nhà cũng quá chú ý đến việc chúc mừng sinh nhật cho tiểu bối. Giống như mấy năm nay, Mộ Tịch Dao, Mộ Cẩn Chi cũng được tặng quà gì, mà Mộ đại nhân chỉ cùng ăn bữa cơm, răn dạy hai ba câu là xong.



      Lúc này, bị Tông Chính Lâm hỏi, Mộ Tịch Dao đương nhiên . Trước kia ai làm, cũng chẳng có người đề cập qua, làm sao nàng có thể nghĩ đến việc này chứ?



      Huống chi ngày sinh tháng đẻ của hoàng tử Đại Ngụy, có thể tùy tiện mà điều tra ra sao? Ngay cả sinh nhật của mình mà nàng còn nhớ , đều là nhờ quà của Mộ Cẩn Chi nhắc nhở, chuyện này đúng là làm khó nàng rồi.


      “Điện hạ, sinh nhật của ngài thiếp thể lén điều tra. Thiếp đến phủ chưa đến 2 năm, cũng có ai đề cập đến.” Mộ Tịch Dao cũng làm bộ mà là thực hoang mang.



      Đời trước đúng là có tiền đồ gì, đến thời diểm quan trọng tinh thần lại sa sút. Mất con rồi qua đời, trong đầu hỗn loạn, những tin tức có ích rất ít. giờ nàng tiếp tục sống thay, chỉ có thể dựa vào những mẩu ký ức vụn vặt như thế là dễ dàng lắm rồi. Những việc nhặt như sinh nhật thế này ..., điện hạ, ngài có thể đừng quá kiêu ngạo như thế có được ?


      Tông Chính Lâm nhìn vẻ mặt thành nghe chỉ giáo của nàng, mắt phượng hơi hơi nheo lại. Trong đầu Mộ Tịch Dao có biết câu “lấy phu làm trời” hay đây.


      “Mùng bốn tháng sáu”


      Vừa xong, cơ thể đè lên người nàng: “Bản điện cho phép nàng tìm hiểu, có gì cứ hỏi cho ràng. Nếu chuyên tâm chắc Kiều Kiều cũng biết hậu quả.”


      Tông Chính Lâm nắm lấy thân nàng vuốt ve nhưng vẫn tỏ ra cáu giận, Mộ Tịch Dao trong lòng oán hận, nhắc nhắc lại ngày mùng bốn tháng sáu mấy lần. Cái ngày này đúng là ngày xui xẻo , chỉ sinh ra tên nghiệt này, còn liên luỵ mình bị ăn hiếp.



      “Điện hạ” Mộ Tịch Dao vừa nghĩ, liền quấn lấy Tông Chính Lâm. Ngón chân đặt lên lưng của mà cọ : ” Điện hạ, sau đại hôn, nếu thiếp bị bắt nạt làm thế nào?”



      Đến lúc quan trọng, vẫn quên ôm chân nịnh nọt cách nhanh chóng , thể diện mặt mũi gì chứ , sớm bị Tông Chính Lâm gặm hết rồi.


      Lục điện hạ được Mộ Tịch Dao cọ xát rất sảng khoái, nơi đào nguyên của nàng còn khiêu khích khối cự vật nóng bỏng đầy dục vọng của , muốn nhéo vòng eo nàng, chợt nghe nàng nũng nịu mềm mại quấn quýt si mê.


      Tông Chính Lâm thấy Mộ Tịch Dao ỷ lại mình rất vui, giờ lại động tình đầy khát khao, bị thanh nức nở của nàng kích thích, nào còn tâm trí nghĩ đến chuyện khác, chỉ vội vàng kéo nàng vào người mình.


      lúc kịch liệt, Tông Chính Lâm mồ hôi như mưa, cúi đầu hôn lên cánh môi đỏ bừng của nàng, mắt phượng thâm thúy.


      “Trong lòng ta, chỉ có Kiều Kiều”. Giọng khàn khàn trầm thấp, làm khóe miệng Mộ Tịch Dao cong lên.


      Tông Chính Lâm nóng rực nhìn tiểu nữ nhân như hoa nở rộ xinh đẹp ở dưới thân, lý trí dần mất khống chế.


      Mộ Tịch Dao hài lòng thỏa mãn cười ra tiếng. Nàng tận lực hóp bụng lại, kẹp chặt ,khiến hơi thở Tông Chính Lâm rối loạn, liên tục hút khí.


      “Biểu ca” Mộ Tịch Dao tỏa ra khí khắp nơi, đột nhiên cong người lên, dán vào vành tai , ngọt ngào gọi.


      Tông Chính Lâm thình lình bị Mộ Tịch Dao bất ngờ kích thích suýt chút nữa thất thủ, thấp giọng mắng tiếng, rồi vui vẻ bế lấy người , phía dưới dùng sức đỉnh vào.


      Trong phòng cảnh xuân tuyệt đẹp, từng trận từng trận kiều.


      Từ trong cung truyền ra tin Lục điện hạ muốn tuyển phi, các phủ đều tiến cử người, thế gia trong kinh đồng loạt tiến cử, phần lớn đều để ý đến vị trí Lục hoàng tử phi. Ngoài sáng trong tối đều lôi kéo quan hệ. Khiến Thục phi ngày nào cũng bận rộn gặp gỡ các mệnh phụ tiểu thư.


      Chỗ Đức phi cũng bận rộn tiếp đón, vị trí thứ phi của Bát hoàng tử Tông Chính Hàm vẫn còn trống. Nếu chiếm được vị trí này, đối với mỗi gia tộc mà , cũng có chỗ tốt. Huống hồ so với vị trí chính phi của Lục hoàng tử, bên Bát hoàng tử nguy hiểm bằng, như thế chẳng phải bớt căng thẳng hơn sao?

      Tháng tư, trong kinh thành , các danh môn khuê tú cạnh tranh sôi nổi .


      Những xuân tình rực rỡ, xấu hổ ngóng trông, vốn tưởng nghe được tin tốt lành để có cơ hội lên như diều gặp gió, lại bị tin tức trong cung truyền ra như sét đánh, vô cùng ảm đạm.

      Trắc phi Mộ thị của Lục điện hạ, vừa sinh trưởng tử bình an, lại có thai hai tháng.


      Tin vui này làm Hoàng đế vui cười, cảm thấy phúc khí của Mộ thị tệ.


      Cưới vợ nạp thiếp phải là để khai chi tán nghiệp hay sao? ở trong Hoàng thất lại càng chú trọng đến việc con nối dõi. tuyển Chính phi mà trong phủ lại truyền ra tin hỷ, đây có thể thấy là dấu hiệu tốt. Hoàng đế đối với việc nỗ lực có con nối dõi của Tông Chính Lâm rất là vui mừng, khen thưởng cho công lao vất vả của Mộ Tịch Dao to.

      Điều này làm cho các hoàng tử khác rất vừa mắt. Lão gia tử có phải là quá thiên vị rồi hay ? Bọn cưng chiều cơ thiếp bị răn dạy, Tông Chính Lâm cưng chiều Mộ thị lại thành “tận tâm tạo con nối dõi”. Hơn nữa nhà ai nếu hậu viện có thai trước khi Chính phi vào cửa, mà chẳng phải giấu giếm, sao lão Lục lại gióng trống khua chiêng, khoe khoang thông báo? Thế này phải là làm gia đình vợ khó coi sao?

      Tông Chính Lâm còn phải cần gia đình vợ nâng đỡ sao ? Đây chẳng qua là mê trận mà Lục điện hạ tỉ mỉ, tốn tâm tư bày ra mà thôi.


      người trầm như Tông Chính Lâm chưa từng lo lắng cần đén thế lực nhà vợ trợ giúp. Tuyển phi lần này tuy quan trọng nhưng Thục phi cũng hiểu là hoàng đế muốn đem thế lực phía sau của các hoàng tử chỉnh sửa ngay ngắn phen.


      Đây là mưu quyền của hoàng đế. Mạc Bắc sắp có chiến , cần phân chia vị trí hậu viện các hoàng tử, để là lôi kéo triều đình làm yên lòng người, đây là lợi ích trao đổi tốt nhất.


      Từ điểm ấy mà , đối với chư vị hoàng tử , chuyện hậu viện là chuyện xấu nhất, chứ đừng đến vị Lục hoàng tử Tông Chính Lâm. Nhưng với lục điện hạ nếu cần như thế hiểu phải nạp bao nhiêu nữ tử thế gia vào phủ.


      Đối với việc trị người mới vào phủ, Tông Chính Lâm cao giọng đưa ra tin tức, e dè mà củng cố địa vị của Mộ Tịch Dao. Đương nhiên đây cũng chính là đem nàng đặt ở đầu ngọn sóng. Nhưng mà Lục hoàng tử cũng lo lắng Mộ Tịch Dao ứng phó nổi. Người phụ nữ có thể khiến và Đệ Ngũ Dật Triều cam tâm tình nguyện bị tính kế, sao có thể dễ dàng bị người ức hiếp đến vậy.


      Mộ Tịch Dao thấy Lục hoàng tử tuy vẫn chưa đăng cơ mà độc đoán tính kế rất là chán nản.

      Nàng vốn muốn ôm Bánh Bao tạm lánh mũi nhọn, trốn ở Đan Như uyển nhàn nhã xem kịch vui. ngờ Tông Chính Lâm lại rút củi dưới đáy nồi, xóa sạch ý niệm nhàn nhã của nàng.


      Tuy ràng người ngoài nhìn vào nàng được sủng ái vô cùng , nhưng Mộ Tịch Dao tự biết đây là do lòng dạ hẹp hòi của , đơn giản là sợ nàng sống quá an nhàn, muốn nàng trước mặt mọi người tỏ vẻ được cưng chiều mà kiêu. muốn nàng biểu ra rất là khẩn trương đối với , tốt nhất là muốn nhìn thấy nàng tranh giành, đoạt sủng của .


      Như thế những có cớ tránh được việc nàng lấy cớ trốn mất, mà còn hưởng thụ hầu hạ của nàng. Tính toán là tốt! là tính toán đáng chết!


      Mộ Tịch Dao đột nhiên cảm thấy, việc chính phi nhập phủ, hình như trọng điểm có chút lệch hướng. Chẳng lẽ trạch đấu càng lúc càng chán nên vị đại thần quản lý việc xuyên chuẩn bị cho nàng và boss giao chiến?
      minhhanhng, Sweet you, levuong35 others thích bài này.

    2. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Đôi trẻ là năng suất, con vừa đẻ được có 2-3 tháng, lại có đứa nữa :025:

    3. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      @Oriole5185 Híc, Thành Khánh cũng được sáu bảy tháng rồi mà nàng, ừ nhưng nếu tính cẩn thận Thành Khánh mới tầm 4,5 tháng là bắt đầu có em bé .
      myuyen, quỳnhpinkyCố Huân Nhiên thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 75: Cẩm Đám

      Edit: Linh Sờ Tinh



      “Điện hạ, đây là?” Mộ Tịch Dao nhìn 2 lá thư của Tông Chính Lâm đưa sang, cẩn thận xem qua nội dung, mí mắt cụp xuống.



      “Mẫu phi chọn rồi, cuối cùng còn lại hai người này, nàng tự chọn , chọn 1 người là được rồi” Tông Chính Lâm dựa vào ghế, tiếp tục lật xem những tấm hình nhận biết đồ vật mà Mộ Tịch Dao chuẩn bị cho Thành Khánh.



      là có tâm, tranh cho trẻ con rất thú vị. Tinh thần của nàng có vẻ rất tốt.



      Mộ Tịch Dao nhìn hai tờ giấy Tuyên thành ghi chi chít những gia thế bối cảnh của từng người, khẽ cười tiếng. Lục điện hạ có phải muốn điều tra cả tổ tông người ta ?



      “Điện hạ, thông tin tờ giấy này có thể tin được mấy phần?”




      “Chỉ là để che mắt người khác thôi, cũng chẳng có tác dụng gì. Hai người này, có vừa ý ?” Tông Chính Lâm ngẩng đầu lên, nhìn sâu vào đôi mắt đen như mực của Mộ Tịch Dao.



      “Cũng được” Mộ Tịch Dao đứng dậy ngồi vào trước bàn trang điểm, chậm rãi vuốt những sợi tóc mai.



      Tông Chính Lâm buông mấy tấm thẻ tranh xuống, chậm rãi đến phía sau nàng, nhìn nhan sắc người trong gương càng ngày càng xinh đẹp, cái nhấc tay cũng mang vẻ phong tình uyển chuyển.



      “Điều Mộ đại nhân vào vào kinh, nàng thấy được ?” Cũng đến kì khảo sát quan viên năm nay rồi.




      Mộ Tịch Dao hơi nhíu mi, trầm tư lát:”Phụ thân tuổi tác cao, thiếp muốn người quá vất vả. Huống chi sau khi tỷ tỷ lấy chồng, mẫu thân ở mình cũng đơn, tốt nhất phụ thân vẫn nên làm chức vụ an nhàn tốt hơn”.




      Tông Chính Lâm nghe Mộ Tịch Dao rất thành che giấu, khóe môi cong lên.



      Mộ Kính Châm năm nay mới 40 tuổi, bị Mộ Tịch Dao đề nghị cho ‘An nhàn lúc tuổi già’. Từ trong lời nàng có thể thấy được chút thông tin có ích. Nàng là cảm thấy nam nhân mến vợ tốt hơn nhiều so với lo cho tiền đồ làm quan ?



      “Con đường làm quan của Mộ đại nhân trôi chảy cũng có thể bảo vệ cho Kiều Kiều nhiều hơn chút.” Tông Chính Lâm sờ mái tóc nàng, giọng hơi thấp xuống.



      Mộ Tịch Dao buông lược ra, tay phải chống má nhàng cười rộ lên. Nhìn vào gương đồng, Tông Chính Lâm tuấn lãng phi phàm, đỡ bả vai nàng, dù là ở trong phòng, nhưng khí thế hiển hách vẫn tràn thân. Nam nhân này càng nhìn càng chói mắt.



      “Mộ Tịch Dao thiếp có điện hạ để dựa vào là đủ rồi.” Nữ tử cười như hoa, con ngươi sáng lên. xong từ ‘dựa vào’, trong mắt là vẻ quyết tâm chứ có vẻ tùy hứng.


      Tông Chính Lâm tay ôm lấy nàng, tay giữ lấy gáy nàng hôn sâu.



      “Chức tế tửu của Quốc Tử Giám, có vừa ý ?”



      Mộ Tịch Dao nghĩ đến Quốc Tử Giám, được! Chức vị này ít nhất bị cuốn vào tranh đấu của các hoàng tử, Quốc Tử Giám lại tương đối yên tĩnh, có đại thần giám , dưới có phụ tá, cha của nàng hẳn là ứng phó được. Hơn nữa khi Mộ đại nhân vào kinh, lúc đó Tông Chính Lâm xuất cung lập phủ, nàng còn có thể thường xuyên trông thấy Vu thị, cớ sao được?


      thể tốt hơn”


      “Kiều Kiều định tạ ơn công sức của bản điện hạ như thế nào đây?” Tông Chính Lâm quan sát dung mạo xinh đẹp trong gương, trêu chọc .



      Mộ Tịch Dao mang thai, cũng biết sợ: “ Thiếp tìm cho điện hạ đóa hoa có được ?” Đừng tưởng rằng nàng biết,lần này đón người mới vào phủ hoàng tử, sợ rằng chỉ có mộtvị chính phi thôi đâu.



      “Bản điện hạ có đóa hoa là Kiều Kiều đủ bận rộn để ứng phó rồi, cần thêm nhiều! Hay là Kiều Kiều với bản điện hạ xem , muốn giải thích ngôn ngữ đoá hoa của ta có ý nghĩa đặc biệt gì ?”


      Ngày hôm sau Lục điện hạ tinh thần sảng khoái cầm tay Mộ Tịch Dao viết câu trả lời vào thư gửi . Nghĩ đến dáng vẻ ghét bỏ của nàng, Tông Chính Lâm lại cười.


      Mộ Tịch Dao ở trước mặt vẫn chân như mong muốn. Thẳng thắng ghét bỏ vị chính phi chưa cưới của . Điều này làm dở khóc dở cười. Đến chính phi cũng chướng mắt, sau này, chỉ sợ gặp được chuyện gì tốt.



      Hai ngày sau, thánh chỉ được hạ xuống.


      Trưởng nữ Hách Liên Mẫn Mẫn con vợ cả của Hách Liên thế gia trăm năm ở kinh thành, gả cho Lục hoàng tử Tông Chính Lâm làm chính phi. Cha là nhị phẩm hình bộ thị lang Hách Liên Chương. Đại hôn cử hành sau quan lễ của Tông Chính Lâm 7 ngày.


      Thục phi còn chọn trắc phi Tô thị, thứ phi Vạn thị, thị thiếp An thị cùng nhập phủ Lục hoàng tử.


      Đồng thời, Lục hoàng tử Tông Chính Lâm nâng thị thiếp Trương thị lên làm thứ phi do có công dựng dục sinh con.


      Các phủ hoàng tử khác cũng đều được ban thưởng người mới, cả kinh đều vui mừng. Nữ tử của thế gia quý tộc vào phủ hoàng tử và hậu trạch hoàng thất có đến 21 người. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử khi Nguyên thành đế trị vì, trong khoảng thời gian ngắn liên tục tứ hôn.



      Mộ Tịch Dao tiếp chỉ cùng Tông Chính Lâm, chân mày nhăn lại.



      Thị thiếp ở phía sau đều cho rằng trắc phi lo lắng lúc chính phi vào phủ được sủng hạnh nữa, có thể bị chính phi chèn ép, ngày sau dễ chịu. Đều im lặng, tự động rút lui. Chỉ riêng trong mắt Trương thị đầy vẻ phức tạp.



      Mộ Tịch Dao đọc lượt những người được Thục phi chỉ định vào phủ, có chút ngạc nhiên.



      Tô Lận Nhu lại thành nữ nhân của Tông Chính Lâm? Đây là tình tiết nào thế? Kiếp trước Tô Lận Nhu chính là ái thiếp của Đại hoàng tử! Hơn nữa thứ phi Vạn thị nàng cũng chưa từng nghe qua. Trong trí nhớ của nàng chỉ có người quen đó là thị thiếp An thị.


      Lần này,những người vào phủ dường như hơi kỳ lạ? Điều này chẳng lẽ là tai họa sau việc giải quyết Đường Nghi Như?



      Mộ Tịch Dao còn chưa kịp làm ràng, Tắng Du kia lại xuất kỳ chiêu nhiều lần, thành thị thiếp của Tông Chính Lâm.



      Mộ Tịch Dao chăm chú nhìn khuôn đen như đít nồi của Tông Chính Lâm đen lại, nhìn chăm chú theo dõi mà hề nháy mắt.



      Lục điện hạ đúng là có tài gây chuyện mà, cho dù trước đó nhắc nhở rồi, nhưng vẫn để Tắng Du thành công. Tình huống này quen thuộc đến mức đáng chết.



      “Cho nàng ta ở Thư Oái Uyển ”. Tông Chính Lâm nghĩ tới thủ đoạn của Tắng Du, giọng lạnh như băng .



      Hôm đó trong cung đãi tiệc, uống khá nhiều, sau giờ ngọ liền đến nghỉ ngơi lát trong cung Thục phi. ngờ Tắng Du nhân lúc nghỉ ngơi, xông vào hậu điện, mưu toan lên giường. Sau khi bị đá xuống giường, nhanh như chớp xé áo ngoài của mình rồi kêu lên cách sợ hãi, huyên náo khiến cho mọi người trong cung đều biết.



      Tông Chính Lâm chưa từng bị ai tính kế ngay trước mắt như thế. Rất nổi giận, nếu như có Thục phi ngăn cản, có thể đá chết nàng ta rồi. Nữ nhân điên này còn dám dùng thuốc với cung nữ trông cửa của Thục phi.



      Thục phi bị chất nữ nhà mẹ đẻ làm cho xấu hổ, thấy cả người Tông Chính Lâm đầy sát khí ,rất áy náy. Sau khi xấu hổ xong, kêu người trói Tằng Du lại nhanh chóng đưa ra khỏi cung.


      “Ai mang nàng tiến cung?” Cho dù tự ý ra khỏi phủ cũng thể dễ dàng tiến cung được.


      Sắc mặt Thục phi có chút trầm xuống, tỉnh ngộ.



      “Thái tử phi”



      Trong con mắt của Tông Chính Lâm là sát khí cuồn cuộn , tay nắm chặt đến mức nổi gân xanh. Huynh đệ của đúng là có khi nào nghĩ cách ngáng chân . Cho nữ nhân như vậy ở hậu viện, chỉ nghĩ tới thôi thấy ghê tởm.



      Muốn vào phủ? Vậy làm bạn với tỷ muội Đường thị ! Thứ đồ vô liêm sỉ!




      “Điện hạ, cần buồn bực đến vậy?” Mộ Tịch Dao cười khẽ. kẻ bốc đồng như vậy, có đầu óc đến thế, là khó tìm!



      Tằng Du kia cũng hiếm thấy. lấy lòng Tông Chính Lâm thôi, ngược lại cấu kết với Thái tử. Như thế lại còn muốn Tông Chính Lâm đối tốt với nàng ta? Chẳng lẽ nàng ta nghĩ Tông Chính Lâm và Thái tử là phe?



      Mộ Tịch Dao trấn an cảm xúc hung bạo của Tông Chính Lâm ở Đan Như Uyển, tính việc sau này.




      Tô phủ ở kinh thành dậy sóng vì Tô Lận Nhu

      .


      “Cha, lần này nữ tử được chỉ làm trắc phi của hoàng tử, chỉ có 3 người. Vì sao trắc phi của Đại hoàng tử, Tứ hoàng đều do hoàng thượng tự mình tứ hôn, đến Lục hoàng tử lại là Thục phi chỉ hôn?”



      Tô Lận Nhu ủy khuất ngừng rơi lệ.



      Nàng đường đường là tiểu thư Tô gia con của vợ cả, sao có thể thấp kém hơn hai người kia? Vì sao chỉ mình nàng có thánh chỉ tứ hôn? Hơn nữa trắc phi Mộ Thị của Lục hoàng tử những có thánh chỉ thăng chức, còn được hoàng thượng khen ngợi. những sớm có con cả, giờ lại có hỉ mạch. Mình sao lại bị chèn ép gắt gao đến thế chứ?



      sánh bằng gia thế của Hách Liên Mẫn Mẫn thôi, chẵng lẽ nàng lại kém cả Mộ thị?



      Tô Lận Nhu nhìn Tô đại nhân chỉ biết khóc dứt, hốc mắt đỏ ửng.



      “Ngươi chỉ biết học bản lĩnh khóc lóc hay sao hả?” Tô đại nhân hừ lạnh . “Nghĩ thông cắt tóc làm ni . Đừng để đến tận khi vào phủ hoàng tử, chẳng được gì lại còn mất mạng.”



      Tô Lận Nhu bị giáo huấn trận, nhìn Tô đại nhân lại phất áo rời , chỉ biết ngơ ngác ngồi đó, lúc sau ghé vào bàn, khóc lớn.
      minhhanhng, Sweet you, levuong29 others thích bài này.

    5. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      "Khổ thân" Mộ nữ, bụng mang dạ chửa mà còn phải chuẩn bị tiếp đón lốc người mới lên sàn. Đông người lắm thế này cuộc sống của Mộ nữ cấm có bao giờ tẻ nhạt.
      Subo1408Linh Sờ Tinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :