1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chạy Tình - Ức Cẩm (77C Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 54

      Ngày hôm sau, Quý Thừa Xuyên luôn cần mẫn đến nhà Tống Dao thấy xuất , cũng gọi điện thoại đến, nhắn tin, cứ như vậy biến mất cả ngày.

      Cho đến lúc này, Tống Dao mới phát mình lệ thuộc Quý Thừa Xuyên đến nhường nào, từ sáng đến tối, ăn ngon ngủ yên, trong đầu nghĩ, trong tim nhớ, tất cả đều là bóng dáng của . Những ngày bọn họ ở cùng nhau từng li từng tí, giống như thước phim phát lại nhiều lần trong đầu , xua được.

      Mấy lần móc điện thoại di dộng ra, muốn gửi tin nhắn cho Quý Thừa Xuyên, gõ rồi lại xóa, xóa rồi lại gõ, chỉnh sửa lặp lặp lại nhiều lần, cuối cùng vẫn dám gửi , ngắm nhìn ảnh đại diện WeChat của Quý Thừa Xuyên mà rầu rĩ thôi.

      Rốt cuộc trong đầu nghĩ gì thế? Vì sao cả ngày tin tức? Phải chăng vì những lời tối qua làm cho giận? Chẳng lẽ cuối cùng nhận ra bọn họ hợp nhau? Có phải ngày hôm qua là lần cuối cùng bọn họ gặp mặt?...

      Vô số vấn đề quanh quẩn trong đầu óc Tống Dao, làm cho càng nghĩ càng hoảng, rốt cuộc quyết định bất chấp bất cứ giá nào, mặt dày mày dạn gửi tin nhắn đến Quý Thừa Xuyên: “ bận sao?”

      Sau khi đè xuống phím gửi , Tống Dao hối hận.

      Lỡ như còn tức giận phải làm sao? Lỡ như trông thấy nhắn lại phải làm sao đây? Lỡ như cảm thấy mình phiền phức biết làm sao giờ?

      vừa nghĩ, vừa nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại di động, lo lắng chờ hồi .

      phút, hai phút, năm phút, mười phút, ba mươi phút, giờ… Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đối phương chút động tĩnh, ngay lúc Tống Dao gần như muốn bỏ cuộc, tin nhắn hồi cuối cùng đến.

      Quý Thừa Xuyên: Ừm.

      chữ, so với trả lời còn tổn thương người khác hơn, Tống Dao yếu ớt dù cẩn trọng lúc đó vẫn chịu đựng được. Cái gì mà “ừm” hay “ừm” hả, gõ nhiều thêm mấy chữ chết sao? Chí ít cũng phải bận cái gì chứ, bằng gửi biểu tượng biểu lộ cảm xúc cũng được, tại sao lại nhắn chỉ có chữ, làm sao có thể tiếp tục trò chuyện đây?

      Ngắm nhìn chữ “ừm” kia, Tống Dao càng xem càng buồn phiền, dứt khoát tắt di dộng, ném sang bên cạnh, nằm xuống lăn ra ngủ.

      Giờ phút này, bên kia địa cầu, ở Mỹ, bang Lowa, trong bệnh viện nào đó.

      “Sorry! The subscriber you dialed is power off...” Trong điện thoại di dộng truyền ra thanh như thế, Quý Thừa Xuyên vừa ngồi máy bay mười mấy tiếng, trông có vẻ hơi mệt nhíu nhíu cặp lông mày.

      “Thiếu gia, ông chủ tỉnh, mời vào.” ông già tóc bạc phơ từ trong phòng bệnh tới, dùng tay làm động tác mời Quý Thừa Xuyên.

      “Được, cảm ơn.” Vừa xong, nhìn điện thoại lần cuối, đứng dậy vào phòng bệnh.

      Trong phòng bệnh, là bố của , Quý Lai An chủ tịch tập đoàn Thừa Thiên chờ .

      Ngay hôm qua, Quý Thừa Xuyên rời khỏi nhà trọ của Tống Dao bao lâu sau, liền nhận được điện thoại từ bên Mỹ, người bố luôn luôn giao du bên ngoài bỗng bị suy tim, ngất xỉu trong biệt thự cá nhân ở bang Lowa, đường đưa viện cấp cứu.

      Vì là con trưởng trong gia đình, trước tiên liền chạy đến sân bay, trải qua mười mấy tiếng bay đường dài, rốt cuộc cũng chạy đến bệnh viện nơi mà Quý Lai An cấp cứu.

      Lúc này, cấp cứu xong, giải phẫu rất thành công, tính mạng của bệnh nhân được cứu trở về, chỉ cần hết thuốc tê tỉnh. Nhưng cùng lúc đó, bác sĩ trưởng khoa cũng thành xin lỗi cho Quý Thừa Xuyên biết, bố bị ung thư tuyến tuỵ bỗng có chuyển biến xấu, tất cả các cơ quan trong cơ thể đều bị suy kiệt trong phạm vi lớn, cho dù bây giờ có thể miễn cưỡng duy trì tính mạng, nhiều nhất cũng thể vượt qua nửa năm, bảo bọn họ chuẩn bị tâm lý tốt.

      Những lời này làm cho Quý Thừa Xuyên rơi vào trầm tư.

      Năm nay Quý Lai An vừa qua tuổi 60, bên dưới có hai người con trai, Quý Thừa Xuyên là do ông và vợ cả sinh, cũng là đứa con trai duy nhất của ông. Vài năm sau, ông lừa vợ ở bên ngoài, cùng nữ minh tinh sinh đứa con trai thứ hai là Quý Thiên Dương. Vợ cả sau khi biết được cực kỳ chán nản, mắc phải bệnh trầm cảm nghiêm trọng, cuối cùng trượt chân ngã từ cầu thang xuống mà qua đời.

      Đối với cái chết của người vợ, ông cảm thấy áy náy. Mặc dù sau đó, Quý Lai An luôn ở bên nữ minh tinh, nhưng từ đầu đến cuối chưa từng cho bà ta danh phận, đối với người con trai cũng hẳn là gần gũi.

      Cho dù là vậy, Quý Thừa Xuyên vẫn cực kỳ căm ghét việc làm của bố như cũ, quan hệ bố con vẫn cực kỳ xa cách cho đến nay. Mà đứa con trai khác là Quý Thiên Dương càng khỏi phải , tính cách phản nghịch, suốt ngày thấy mặt, nghe theo sắp xếp của bố, quan hệ giữa bố con và em đều hết sức lạnh nhạt.

      Vì vậy, lúc bác sĩ trưởng khoa cho Quý Thừa Xuyên biết bố còn quá nửa năm, cũng có quá nhiều nỗi bi thương. Làm người con, sau khi biết được bệnh tình của người bố, ngủ nghỉ ở bên kia địa cầu chạy đến đây, tròn bổn phận, về sau có thế nào, cũng cưỡng cầu.

      Lúc Quý Thừa Xuyên vào phòng bệnh vẻ mặt rất bình tĩnh, Quý Lai An nằm giường sớm đoán được, ông vô lực giật giật cánh tay, ý bảo Quý Thừa Xuyên lại đây.

      “Đỡ hơn chút nào ?” Quý Thừa Xuyên đến trước giường bệnh liền hỏi han, nhìn như có vẻ quan tâm bệnh tình của ông, ra dù bố có luôn miệng gọi cũng tình nguyện lên tiếng.

      Quý Lai An gật đầu : “Đỡ chút, ngồi , tôi có lời muốn với .”

      “Chuyện gì?”

      “Tôi sống còn bao lâu.” Ông mở miệng, thanh yếu ớt, lại hoàn toàn giống như kể lại chuyện mình còn sống bao lâu, trái lại ông rất bình tĩnh , “Tôi gọi người liên lạc với luật sư, sau ba ngày, cổ phần tay tôi chuyển đến cho .”

      biết, trong nước gần đây hơi bận rộn, tôi nhờ luật sư làm chuyện này.”

      “Bận đến mức ngay cả ba ngày, cũng thể trích ra được sao?” Giọng điệu Quý Lai An lộ vẻ thất vọng, ba ngày là ông cố tình sắp xếp, chẳng qua mục đích cũng chỉ hy vọng đứa con có thể ở bên cạnh ông thêm vài ngày.

      “Rất khó.” Quý Thừa Xuyên trả lời rất giản lược, chủ ý trong lòng Quý Lai An rất hiểu, nhưng tính làm theo mong muốn của ông.

      “Nếu như tôi cầu ở đây với tôi vài ngày sao?” Phấn đấu cả cuộc đời, người đàn ông chưa bao giờ hạ thấp mình trước mặt bất cứ người nào, trước khi chết lại phải dở xuống vẻ kiêu ngạo trước mặt đứa con của mình, trong lòng đau xót biết dường nào.

      Quý Thừa Xuyên cũng trả lời thẳng vào vấn đề của bố, đứng thẳng dậy, : “Nếu ông sao, tôi trở về đây.” Dứt lời, liền quay người bước .

      “Vì sao?” Quý Lai An thở dài thườn thượt ở phía sau , “ hận tôi đến thế ư, tôi rất nhanh thành người chết, thể…”

      thể!” Quý Thừa Xuyên quay người, tiếp lời ông, giờ khắc này, trong ánh mắt chỉ còn vẻ lạnh lùng làm cho người khác run rẩy, “Tựa như năm đó mẹ tôi cầu ông ở lại mà ông lại cố tình rời , đây là điều mà ông dạy tôi.”

      “Chuyện năm đó, tôi luôn luôn hối hận…”

      “Hối hận sao, cũng thể đánh đổi được tính mạng của mẹ tôi.”

      sai, đối với mẹ của , tôi chỉ có thể mạng đổi mạng.”

      mạng đổi mạng?” Quý Thừa Xuyên cười lạnh, “Hai mươi năm trước nếu ông những lời này còn có chút tác dụng, bây giờ ông cho người khác nghe !” xong, quay người lần nữa.

      “Đứng lại, tôi sắp chết rồi, dù là giả vờ cũng thể cho tôi hai ngày sao?”

      Quý Thừa Xuyên dừng bước, đưa lưng về phía ông: “ thể.” xong, thẳng ra khỏi phòng bệnh.

      Sau lưng truyền đến tiếng thở dài nặng nề của Quý Lai An: “Cho dù đời này chịu tha thứ cho tôi, tôi cũng giao công ty lại cho , đây là điều duy nhất tôi có thể bù đắp cho mẹ con hai người, đây là báo ứng của tôi… Báo ứng…”

      “Thiếu gia, ông chủ…” Ông già tóc bạc phơ tới.

      “Chú Trương, cần khuyên tôi.” Quý Thừa Xuyên có ý định cho ông cơ hội tiếp.

      Chú Trương biết điều chuyển chủ đề: “Thiếu gia, ngài ở trong nước sống có tốt ?”

      “So với ở đây tốt hơn.” Quý Thừa Xuyên ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trầm tư.

      “Vậy sao, xem ra cậu hề giống lúc rời rồi.” Chú Trương cười khổ.

      “Người đàn bà kia đâu?” Quý Thừa Xuyên đột nhiên hỏi.

      “Ngài nhị phu nhân đó sao? Phu nhân luôn ở nhà thờ cầu nguyện cho ông chủ.”

      “Thiên Dương đâu?”

      “Nhị thiếu gia nhiều tháng về nhà, luôn ở nhà của bạn bè, ông chủ gặp chuyện may cũng chưa hề xuất .” Chú Trương thành đáp.

      “Trông chừng bọn họ, có chuyện gì lập tức báo cho tôi biết.”

      “Vâng, thiếu gia.” Chú Trương gật đầu, “Ngài muốn sao?”

      “Thu xếp, giúp tôi đặt chuyến bay gần nhất.” xong, tự chủ nắm chặt điện thoại, ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ lần nữa, dưới đáy mắt lên vẻ bức thiết.
      Last edited: 5/2/16

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 55


      Tống Dao nằm mơ màng giường ngày, tâm tình phiền muộn, tinh thần sa sút, cho đến buổi tối ngày hôm sau đói chịu được, mới gượng gạo tỉnh dậy giường, mắt nhìn điện thoại ném ở bên, khỏi nhớ tới Quý Thừa Xuyên chỉ lạnh nhạt “ừm” chữ, bực dọc mở mắt ra.

      Lại ngày trôi qua, từ đầu đến cuối Quý Thừa Xuyên vẫn chưa xuất , chắc hẳn từ nay về sau còn xuất nữa phải ? Đối với thực tàn khốc, Tống Dao muốn nghĩ nhiều, lê tấm thân gầy yếu từ giường xuống, bắt đầu tìm chút gì để ăn.

      ngờ vừa mở tủ lạnh ra, trông thấy mấy quả trứng gà, thoáng lại nhớ đến Quý Thừa Xuyên, đối với năng lực liên tưởng mạnh mẽ của mình, Tống Dao rất rầu rĩ.

      thực tế, từ khi Quý Thừa Xuyên xâm nhập vào cuộc sống của , chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, hết thảy mỗi thứ trong căn phòng ở khu nhà trọ này, dường như thể phân biệt rạch ròi với người đó. Nhìn thấy nồi, chén, muôi, bồn nước liền nhớ phải nấu cơm cho , thấy cái ghế liền nhớ từng ngồi đây, thấy chiếc giường liền nhớ mình từng bị đè lên giường mà cưỡng hôn… Đồ khốn kiếp, còn muốn để cho người khác sống hay !

      Giờ khắc này, Tống Dao sâu sắc cảm thấy đứng trong căn phòng này quả thực làm cho người ta ngạt thở, để thoát khỏi nỗi nhớ nhung này, quyết định ra ngoài tản bộ chút.

      Buổi tối lúc bảy giờ, ánh đèn chiếu sáng rực rỡ, ở thành phố này, ngày sống về đêm chỉ vừa mới bắt đầu, dưới lầu trọ là công viên nho tụ tập các bác khiêu vũ trong khoảng sân rộng rãi, kèm theo đó là khúc nhạc đinh tai nhức óc, kỹ thuật nhảy vô cùng đỏm dáng.

      Tống Dao vừa gặm xong túi bánh quy, chợt nghe bên tai truyền đến tiếng chào hỏi.

      “Ơ, con à, con cũng xuống đây khiêu vũ sao?” Hóa ra là dì ở dưới lầu từ đuôi mắt phát ra , chờ lắc đầu, xúm lại, nhiệt tình , “Lại đây, dì dạy cho con, vũ điệu này rất đơn giản, theo tiết tấu, ưỡn ngực, hóp bụng…”

      Người ta dạy nghiêm túc như thế, Tống Dao muốn từ chối cũng được, bất đắc dĩ đành phải giả vờ làm theo, nào biết các bác bên cạnh thấy thế, toàn bộ vây lại, người sau nối người trước, tiến lên hướng dẫn cho .

      “Tay duỗi thẳng, ngực cần phải ưỡn lên, cổ và lưng phải thẳng tắp, con đừng nghĩ vũ điệu này nhìn qua rất đơn giản, ra lúc nhảy dựng lên rất là mệt!” bác xong, mấy bác khác lập tức theo, hoàn toàn xem vừa mới tham gia trở thành người nhà.

      Trước tình cảnh này, Tống Dao dở khóc dở cười, chẳng qua chỉ muốn giải sầu lát thôi, hiểu ra sao lại đến đây khiêu vũ? Quan trọng là vũ điệu này thực có vẻ là dễ học, ngay cả bài tập thể dục trong đài phát thanh cũng gây khó khăn cho , chân tay của Tống Dao phối hợp nhịp nhàng làm cho khi nhảy bị các bác đồng loạt xem thường.

      “Người trẻ tuổi xương cốt mềm mại, theo lý mà học cái này rất nhanh, tại sao con còn chưa học được nhỉ? Lại nào, động tác này làm lại theo dì lần! lớn, hai lớn…”

      Các bác bắt tay vào dạy, Tống Dao tập nghiêm túc liền cảm thấy ngại ngùng, đành phải tiếp tục học theo.

      Cứ như vậy bất tri bất giác trôi qua hơn giờ, nương theo tiết tấu, nhảy giữa các bác mà quên tất cả, thậm chí chú ý chiếc Lamborghini màu đen chạy vào tiểu khu, cách công viên xa liền dừng lại dưới cây, từ từ hạ cửa sổ xe xuống.

      Mắt thấy Tống Dao khiêu vũ nhàng giữa đám phụ nữ trung niên, Quý Thừa Xuyên giật giật khóe miệng.

      Điện thoại gọi được, cũng có tin nhắn gửi , vốn tưởng rằng này xảy ra chuyện gì, xuống máy bay vội vội vàng vàng chạy đến, hề nghĩ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến mức khiến người khác tài nào nhìn thẳng, như được mở mang tầm mắt, cảm nhận sâu sắc thế nào là bất đắc dĩ.

      Nhưng trong bất đắc dĩ ấy lại xen lẫn chút vui mừng.

      vừa hai chuyến bay đường dài cộng lại là mấy chục tiếng đồng hồ, qua lại giữa hai nửa địa cầu, chạy đến để gặp cái người vứt bỏ vợ mình, lạnh lùng máu lạnh, người đàn ông hề có tinh thần trách nhiệm. Điều này làm cho thân thể của mỏi mệt, tinh thần càng thêm sa sút.

      Sau khi mẹ qua đời, vô cùng căm hận bố của mình, hận mình tại sao lại là con trai của Quý Lai An, hận mình vì sao lại sống trong gia đình bạc bẽo như vậy. Tiền tài, địa vị, quyền lợi… Mọi người ngưỡng mộ sở hữu tất cả, nhưng trong lòng chỉ khát vọng nhất đó là cuộc sống bình thường mà cách nào với tới.

      Mà cuộc sống bình thường này, giờ phút này diễn ra trước mắt .

      Kỹ thuật nhảy của Tống Dao nhìn qua rất buồn cười, tay chân cứng đờ còn bằng các bác đứng bên cạnh, nhưng học rất nghiêm túc, khi nhận ra mình sai tiết tấu, tay chân liền vụng về đổi lại, mặt khác đối với người hướng dẫn, hề biểu vẻ kiên nhẫn chút nào.

      Ngồi trong xe, yên lặng nhìn chăm chú vào người mình thích, đây chẳng phải là điều bình thường mà muốn làm bấy lâu nay hay sao? Nếu như có thể, Quý Thừa Xuyên vô cùng hy vọng mỗi ngày đều có thể có khoảng thời gian yên bình như vậy, cần phải nghĩ đến những chuyện đấu đá lẫn nhau đáng ghét đó, quên hết mọi thứ phiền não và bất hạnh, trong mắt chỉ chứa người…

      Đúng lúc này, Tống Dao vẫn luôn chuyên tâm khiêu vũ bỗng liếc mắt nhìn sang chỗ , bốn mắt gặp nhau, Tống Dao chợt kinh hãi!

      Trời xanh ơi, đất mẹ hỡi, ai đến cho biết tại sao Quý Thừa Xuyên lại ở đây ? Có phải vì lâu thấy ánh mặt trời, nên xuất ảo giác ư? Nhưng ràng đó là Quý Thừa Xuyên, xe này, gương mặt này, ánh mắt này, còn cả khóe miệng nhếch lên nụ cười như có như , chân thực đến nỗi làm cho người ta sởn tóc gáy.

      ở đó bao lâu rồi? Chẳng lẽ từ nãy đến giờ vẫn luôn xem khiêu vũ đó sao? Toàn bộ dáng vẻ ngu ngốc muốn khóc của mình đều bị tổng giám đốc đại nhân nhìn thấy cả…

      Tiêu đời rồi!

      Tống Dao lấy lại tinh thần, chỉ cảm thấy đầu tóc đầy mồ hôi lạnh, tim đập rộn ràng, tóc gáy đứng lên, hoa cúc xiết chặt, trong lòng chỉ có ý nghĩ: Chạy!

      Khi các bác ở xung quanh chưa kịp phản ứng, lao khỏi đám người, liều mạng tìm phương hướng cách xa Quý Thừa Xuyên mà chạy như điên.

      Lúc này là chín giờ tối, đại đa số mọi người về nhà nghỉ ngơi, Tống Dao chỉ biết chạy mà đầu óc trống rỗng, cũng để ý con đường phía trước, bây giờ nhìn bốn phía xung quanh mới nhận ra mình chạy đến con ngõ vắng vẻ, trong ngõ đèn đường bị hỏng, bên trong là mảnh tối đen như mực, xung quanh bóng người.

      Đúng lúc này, bên tai truyền đến tiếng bước chân dồn dập, hình như là Quý Thừa Xuyên đuổi theo.

      Tống Dao giật mình, tranh thủ thời gian trốn vào trong ngõ , mượn ánh đèn đường bên ngoài ngõ , quả nhiên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc là Quý Thừa Xuyên, đuổi đến trước ngõ, nhìn bốn phía.

      “Dao Dao? Em ở đâu? Ra đây!” Đuổi theo lâu như vậy, bỗng thấy, xung quanh lại bóng người, biết tại sao, Quý Thừa Xuyên chợt lo lắng.

      Tống Dao núp trong bóng tối, dám phát ra chút tiếng động, cảnh tượng đó quá mất mặt, bây giờ chỉ muốn mau chóng về nhà, giả vờ như mình hề ra ngoài, liều chết cũng thừa nhận người khiêu vũ ở công viên đó là .

      Thế nhưng Quý Thừa Xuyên hình như có ý định bỏ qua, dừng lại ở trước ngõ trong chốc lát, tựa hồ nghĩ cần phải đuổi theo con đường nào.

      nhanh lên! Đừng ở nơi này nữa, đừng trông thấy! Tống Dao lặng lẽ cầu nguyện trong lòng, hô hấp cũng dám quá mạnh, rốt cuộc mắt thấy Quý Thừa Xuyên đuổi theo hướng khác, mới thở phào nhõm hơi dài.

      Đúng lúc này, trong bóng tối ở sau lưng bỗng có bàn tay thô ráp duỗi ra, bịt chặt mũi miệng của , kèm theo sức mạnh to lớn, kéo mạnh cả người vào sâu trong con ngõ .

      Mọi thứ đến quá mức đột ngột, Tống Dao vốn kịp phản kháng, theo phản xạ có điều kiện đẩy bàn tay ra khỏi miệng: “Quý…” Vừa hô tiếng, sau gáy liền trúng đòn nặng nề, hai mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
      Last edited: 5/2/16

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 56


      Trước mắt là mảnh tối đen, cảnh vật lay động ít ở phía xa xa, cổ áo lạnh lẽo, bên tai hình như truyền đến tiếng đánh nhau. Tống Dao cố gắng mở mắt ra, giật giật cơ thể, cái ót đau đớn kèm theo trí nhớ lúc trước khi hôn mê đồng thời kéo tới.

      trốn Quý Thừa Xuyên, bỗng có người tập kích, có người đánh ngất xỉu, sau đó sao? Trong lòng cả kinh, dốc toàn lực hô to: “Quý Thừa Xuyên, cứu em!”

      Nghe được giọng của Tống Dao, Quý Thừa Xuyên lập tức trở về, do phân tâm mà trúng cú, ngã xuống bên cạnh Tống Dao.

      Cùng lúc đó, Tống Dao hơi tỉnh táo, mở mắt ra liền thấy người mặc áo đàn ông, đeo túi, đội mũ đánh cho Quý Thừa Xuyên cú, Quý Thừa Xuyên nhất thời phòng bị, ngã xuống bên cạnh .

      “Cẩn thận!” Trong lòng Tống Dao chợt hoảng lên, bận tâm đến cái ót bị thương, nhịn đau muốn qua đỡ .

      Nào ngờ Quý Thừa Xuyên duỗi tay, ngược lại kéo ra đằng sau mình để che chắn, thấp giọng : “Chạy mau!”

      “Ai cũng đừng hòng trốn!” Người đàn ông đeo túi, đội mũ đến gần bọn họ.

      Trong bóng tối, Tống Dao rốt cuộc cũng thấy tướng mạo của người đàn ông, mặt chữ điền, lông mày ngắn, khóe mắt rủ xuống, cằm có vết sẹo, ánh mắt hung ác nhìn bọn họ, trong tay lóe sáng thứ gì đó, hình như là… con dao?!

      Vừa thấy con dao đó, Tống Dao dường như sụp đổ, vội vàng nhìn lên người Quý Thừa Xuyên: “ có sao , có bị thương gì ?”

      Quý Thừa Xuyên lắc đầu, thò tay ý bảo đừng .

      Tống Dao vội vàng che miệng, nước mắt kiềm được mà tràn mi, hết thảy đều là lỗi của , biết khu vực gần đây có sắc lang qua lại, hết lần này đến lần khác còn chạy về phía vắng vẻ, hại cả mình và Quý Thừa Xuyên, nếu như vì xảy ra chuyện gì…

      Dường như nhận ra tâm tư của Tống Dao, Quý Thừa Xuyên thấp giọng : “Đừng sợ, sao đâu.”

      Vừa dứt lời, người đàn ông cầm dao chém về phía bọn họ như hung thần, nhưng lúc này Quý Thừa Xuyên có chuẩn bị, nhắm ngay vào con dao trong tay người đàn ông, tay đoạt lấy.

      Lưỡi dao đâm vào lòng bàn tay, máu tươi chảy ra đỏ sẫm, ngay cả lông mày Quý Thừa Xuyên cũng nhíu cái, bên ngăn cản kẻ bắt cóc điên cuồng, bên bình tĩnh quát to với Tống Dao: “Em chạy mau, báo cảnh sát!”

      Vừa nghe báo cảnh sát, kẻ bắt cóc nóng nảy, vung dao muốn dốc sức liều mạng với Quý Thừa Xuyên, trong chốc lát, hai người xoay trở đánh nhau.

      Tống Dao vốn biết làm sao, bởi vì câu của Quý Thừa Xuyên mà như có động lực, vội vàng dùng cả tay chân bò dậy từ dưới đất, dốc sức liều mạng chạy về phía ánh sáng, vừa chạy vừa hét to cứu mạng.

      Tiếng kêu cứu nhanh chóng dẫn tới chú ý, hai cảnh sát tuần tra ở xung quanh rọi đèn pin chạy về bên này.

      Cùng lúc đó, kẻ bắt cóc ý thức được mình rơi vào tình thế bất lợi, muốn chạy trốn, nhưng Quý Thừa Xuyên lại có ý định buông tha , kẹp chặt lấy .

      Đối mặt với người liều mạng dây dưa, kẻ bắt cóc tức đến đỏ mắt, càng thêm điên cuồng phát động công kích, cậy vào sức mạnh của bản thân mà muốn đoạt lại con dao, tự đắc, phát rồ đâm về phía Quý Thừa Xuyên…

      Hai cảnh sát tuần tra lập tức tiến lên khống chế kẻ bắt cóc, nhưng vẫn chậm bước, mắt thấy con dao đâm vào bả vai Quý Thừa Xuyên, Tống Dao ở phía sau hét lên tiếng, liều mạng chạy về phía Quý Thừa Xuyên, ôm chặt lấy .

      “120, mau gọi 120!” Tống Dao bên hét lên, bên hốt hoảng muốn bịt miệng vết thương của .

      có việc gì đâu…” Bên tai truyền đến thanh yếu ớt của Quý Thừa Xuyên, tay đè xuống miệng vết thương của mình, máu tươi ngừng trào ra từ giữa ngón tay, sơ mi trắng nhuộm đỏ cả nửa áo, mặc dù vậy nhưng vẫn quên an ủi Tống Dao.

      Nghe vừa thế, hai mắt Tống Dao đỏ hoe, nước mắt kiềm được chảy xuống: “ có việc gì cái đầu ! Quý Thừa Xuyên, bị bệnh à, muốn chạy cứ để chạy, tỏ vẻ hùng cái gì!”

      Đối mặt với kích động của , Quý Thừa Xuyên cũng đáp lời, hơn nữa bỗng dưng tiếng nào, nâng lên bàn tay hơi sạch của mình, hướng về phía .

      muốn làm gì? Trong chốc lát, Tống Dao ngẩn người, cho đến khi cái tay kia chạm vào lồng ngực , cẩn thận giúp sửa sang lại cổ áo bị sắc lang xé rách, mới lập tức bừng tỉnh, mặt thoáng đỏ lên.

      Vì bị thương, động tác của vô cùng khó khăn, nhưng sắc mặt vô cùng tập trung, trong con ngươi đen nhánh lộ ra kiên định cách nào , làm cho Tống Dao vô cùng xấu hổ.

      So với kiên trì của Quý Thừa Xuyên, là loại người có lập trường, thái độ lo trước lo trước có phải rất đáng ghét, đáng đánh hay ? Nhưng vì cái gì còn muốn đánh cuộc cả tính mạng để bảo vệ ? Người như , vốn xứng với Quý Thừa Xuyên…

      Tống Dao càng nghĩ càng cảm thấy tự ti, tự chủ cúi đầu xuống, cắn chặt bờ môi mình.

      Đúng lúc này, Quý Thừa Xuyên sửa sang xong cổ áo của , sắc mặt tái nhợt ngẩng đầu, nhìn chằm chằm vào Tống Dao cúi đầu rủ đôi lông mày, nghiêm mặt, từng câu từng chữ: “Có ở đây, ai có thể bắt nạt em.”

      thanh của lớn, lại như sấm rền vang dội bên tai, chợt rúng động.

      Giờ phút này, nơi đáy lòng mềm mại nhất của , như có vật gì đó va chạm dữ dội trong chốc lát, tất cả phòng tuyến khó khăn lắm mới dựng lên trong nháy mắt sụp đổ, tình cảm vùi sâu, cất giấu dưới đáy lòng ở chỗ sâu nhất tựa như nước lũ làm vỡ đê mà ầm ầm đổ ra, thể cứu vãn.

      Nước mắt mãnh liệt trào ra lần nữa, ngoài việc khóc, biết phải dùng cách nào để biểu đạt tâm trạng của mình trong khoảnh khắc này.

      Người khác luôn khích lệ phải kiên cường lên, đừng yếu đuối nữa, đừng bỏ cuộc, vì thế nên dù sống mình trong khoảng thời gian rất dài, mệt mỏi, khổ đau chăng nữa, chỉ có thể đè nén dưới đáy lòng, rất sợ bộc lộ yếu đuối ra ngoài, rồi bị người khác chế nhạo.

      thực tế, vốn phải là người kiên cường, trong những năm tháng qua, đơn biết bao, cả bất lực, vô cùng khao khát có người đứng lại với câu: “Có ở đây, ai có thể bắt nạt em.”

      Cho tới tại, khi đến người đàn ông này xuất trong sinh mệnh của , mới cảm giác được mình là người con , vì bảo vệ , sẵn lòng mạo hiểm cả tính mạng, thậm chí màng an nguy của bản thân, liều lĩnh nhận tổn thương vào mình.

      “Quý Thừa Xuyên, là đồ ngốc!” Tống Dao cúi đầu, vì thút thít nỉ non, hai vai co rút lại.

      “Em mới ngốc.” xong, nắm cằm của , hôn lên.

      Bởi vì mất máu quá nhiều, môi của hơi lành lạnh, nhưng động tác rất nhàng, trong tình cảnh thích hợp, mang lại cho người ta cảm giác yên tĩnh, dịu dàng như ngăn cách với thế giới bên ngoài, bàn tay dịu dàng xoa dịu tất cả sợ hãi và lo lắng của Tống Dao.

      “Khụ khụ!” Hình ảnh này rất đẹp, hai cảnh sát tuần tra vừa khống chế kẻ bắt cóc nhìn nổi nữa, “Được rồi hai cậu, thân thể bị thương mà còn thơm nhau, có tinh lực thế này bằng theo chúng tôi về cục làm tường trình.”

      Tống Dao như bừng tỉnh trong mộng, vội vàng thối lui, cúi thấp đầu xuống dám nhìn thẳng hai mắt Quý Thừa Xuyên, cho dù như vậy, vẫn có thể cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng như lửa dừng lại rất lâu người .

      Cùng lúc đó, xe cảnh sát và xe cứu thương đồng thời đến trường, tiếng còi xe cảnh sát phát ra tiếng ầm ĩ kinh thiên động địa, mấy y tá khẩn cấp lao xuống tiến hành cứu chữa cho Quý Thừa Xuyên.

      , nhớ dẫn bạn trai đến cục làm tường trình đấy, đừng cố “tình chàng ý thiếp”, đâu phải sau này còn cơ hội.” chú cảnh sát nhân dân hơi lớn tuổi trêu chọc Tống Dao.

      Quý Thừa Xuyên ngay lập tức tiếp lời: “Luật sư của tôi liên hệ với các .”

      Lại là luật sư…

      Mắt thấy xe cứu thương nghênh ngang rời khỏi, chú cảnh sát cảm thán tiếng: Kẻ có tiền rất đáng đánh đòn!
      Last edited: 5/2/16

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 57


      Việc hùng cứu mỹ nhân là cái giá lớn hề .

      Vì cứu Tống Dao, Quý Thừa Xuyên ngoài bị dao cắt làm bị thương bàn tay, khắp thân thể đều có những vết bầm tím ở nhiều mức độ khác nhau, đương nhiên vết nghiêm trọng nhất là vết dao bả vai. Tuy rất may mắn tránh khỏi động mạch, nhưng vẫn chảy máu ít, cần nằm viện tạm thời, tiến hành quan sát thêm.

      Đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Thừa Thiên mà bị thương phải nằm viện, bệnh viện hiển nhiên thể qua loa, họ phái bác sĩ ngoại khoa già nhất đến xem vết thương của Quý Thừa Xuyên, tiện thể còn thuyết giáo những lời lẽ thấm thía cho vị tổng giám đốc trẻ tuổi thành đạt này nghe.

      “Người trẻ tuổi ấy à, tôi nghe rất lợi hại, dám giằng co với kẻ có dao trong tay.” xong, vẻ mặt chợt thay đổi, nghiêm nghị quát, “Sao dám làm càn như vậy? Có phải vì cảm thấy ấm ức vì thường xuyên được lên báo, biết cách bảo vệ bản thân khi đối điện với tình huống như vậy sao? muốn chạy cứ để chạy, bắt trộm là chuyện của cảnh sát, đừng tỏ vẻ mình là người hùng, cho rằng như vậy bạn của cảm động đến mức muốn gả cho đấy à?”

      Quý Thừa Xuyên gì, quay đầu lại nhìn Tống Dao.

      Tống Dao vội vàng ngoảnh đầu sang hướng khác, giả vờ như nghe thấy, hề nghe thấy gì hết, nghe vào tai gì cả…

      Thẳng thắn mà , qua việc lần này, hành động của tổng giám đốc đại nhân làm cho Tống Dao vô cùng cảm động, trong nháy mắt kích động đến nỗi muốn dùng tấm thân báo đáp cho . Nếu như trong lúc này, Quý Thừa Xuyên chợt đưa ra lời cầu hôn, chắc là thể từ chối được, phải ?

      Nghĩ đâu vậy!

      Tống Dao bị ý nghĩ của mình hù dọa, sợ hãi kêu lên tiếng, quan hệ của bọn họ còn chưa thể xác định, đầu óc của hỏng hốc rồi sao, lại có thể suy nghĩ đến viễn cảnh này được? Nếu như để cho Quý Thừa Xuyên biết chuyện này, chừng cười nhạo thành cái gì rồi ấy chứ, được nghĩ, được nghĩ nữa, tuyệt đối thể nghĩ!

      “Cổ em bị rút gân hả?” Quý Thừa Xuyên ngồi giường bệnh bỗng mở miệng .

      “Em gả cho !” Tống Dao chợt thốt.

      Tức , cả hai người đều ngây ra.

      Bây giờ, đêm khuya, hộ lý cũng rời khỏi, trong phòng bệnh VIP cũng chỉ có hai người bọn họ, nhìn em, em nhìn , vô cùng yên tĩnh.

      Trong nội tâm có ngàn vạn câu “tiêu đời rồi” chạy tán loạn, từ lâu sỉ vả bản thân xối xả. Sao mày ngốc đến thế, câu cũng đâu có chết, có muốn cũng đừng toạc ra như thế chứ, tại sao mẹ mày có thể sinh ra đứa con ngốc đến mức này, thần linh cứ để cho mày đâm đầu chết luôn mép giường cho rồi!

      “Phụt!” Quý Thừa Xuyên nhịn được bật cười.

      Quả nhiên bị chế giễu…

      giờ, trong lòng Tống Dao nguội lạnh, hoàn toàn hiểu tại sao mình lại bối rối trước Quý Thừa Xuyên nhiều đến thế, cứ tiếp tục thế này, chẳng còn chút danh dự nào trước mặt cả.

      được, coi như là gượng gạo cũng phải giải thích chút mới được.

      “Cái đó, ý của em là, đừng tưởng rằng làm như vậy em cảm động, con người của em rất có chí khí, sắt đá lắm đó… Á…!”

      Trời ạ, tổng giám đốc đại nhân hình như cuồng cưỡng hôn rồi!

      Vừa dừng hôn, Tống Dao vốn được thông minh lại chập mạch lần nữa, chỉ nghe thấy thanh khàn khàn của Quý Thừa Xuyên, gần như kề sát bên tai mà vang lên: “Bây giờ thế nào, có cảm giác chưa?”

      Cảm giác em ấy!

      Tống Dao thẹn quá hóa giận đẩy ra, kích động quá mức lại cẩn thận đụng phải miệng vết thương băng bó của Quý Thừa Xuyên, lông mày lập tức nhăn lại.

      “Á! Thực xin lỗi, em cố ý, sao rồi, miệng vết thương có phải rách ra rồi ? Em gọi bác sĩ ngay!” Tống Dao gấp đến độ luống cuống chân tay, vừa muốn đứng lên, tay lại bị đè xuống.

      sao đâu…” Giọng điệu của bỗng chuyển từ điệu bộ dí dỏm sang dịu dàng, bàn tay rộng lớn bao bọc toàn bộ bàn tay của Tống Dao, nhiệt độ nóng bỏng từ cơ thể đến bàn tay ấm áp kia liên tục truyền vào tay .

      Tống Dao cúi đầu xuống, chỉ gương mặt, cả người bắt đầu nóng đến phát phỏng.

      “Cảm ơn.” Sau khi im lặng hồi lâu, rốt cuộc Tống Dao vẫn phải ra hai chữ này, nếu phải đứng ra chắn, biết cơ thể mình xảy ra chuyện đáng sợ gì nữa.

      “Đồ ngốc.” dùng tay vuốt ve lọn tóc của Tống Dao, khóe miệng hàm chứa nụ cười dịu dàng chưa bao giờ có, “Ở bên , còn cần cảm ơn sao.”

      Cảm giác được ngón tay của lần mò bên trong mái tóc của , Tống Dao nhịn được từ từ ngẩng đầu lên, vừa hay chạm phải hai con ngươi tựa như cái đầm nước sâu, lập tức cúi thấp xuống, tim đập thình thịch.

      Người đàn ông máu lạnh lại ngang ngược trong ấn tượng của đâu mất rồi? Tổng giám đốc đáng ghét, sao có thể dịu dàng thế chứ, tựa như cạm bẫy bày ra trước mắt, biết phía trước có bẫy, nhưng vẫn kiềm được mà đâm đầu nhảy vào, chết chìm trong đôi mắt của .

      Sắp chịu được… rơi vào tay giặc rồi… Hoặc có thể , dường như thất thủ từ lâu…

      Tống Dao lấy hết can đảm ngẩng đầu lần nữa, nhưng Quý Thừa Xuyên dựa đầu vào gối mà ngủ rồi.

      Tay của còn đặt tóc , hai mắt nhắm lại, mí mắt hơi giật giật, lông mi hơi run run, góc cạnh gương mặt dịu dàng hơn rất nhiều, khóe miệng còn duy trì độ cong lúc trước, trong phòng bệnh yên tĩnh có thể nghe tiếng hít thở đều đều của .

      , mệt lắm rồi.

      Tống Dao muốn quấy rầy , dè dặt di chuyển bàn tay tóc mình xuống, nhàng đắp chăn lên người , đứng dậy tắt đèn, định ngủ cạnh giường.

      Ngay lúc qua bên người Quý Thừa Xuyên, tay chợt bị kéo lại.

      Trong bóng tối, thấy gương mặt của Quý Thừa Xuyên, chỉ nghe thanh khàn khàn trầm thấp của : “Ở cạnh , ngủ cùng nhau.”

      …” chờ từ chối, bất ngờ bị kéo lên giường, ngã xuống bên cạnh .

      Quý Thừa Xuyên kéo tay của , thân thể dịch vào trong: “Yên tâm, giường rất lớn, phải chen chúc đâu.”

      , quá trơ tráo!

      Mặc dù trong lòng nghĩ vậy, nhưng hơi ấm từ cơ thể của người bên cạnh truyền đến giống như có ma lực, níu giữ cả người Tống Dao chặt giường.

      Được rồi, nghe theo lần vậy.

      Xem như, là báo đáp.

      Hoặc là, chỉ buông thả bản thân lần này thôi…

      Đêm, yên tĩnh.

      Trôi qua ngày kinh thiên động địa, giờ phút này Quý Thừa Xuyên nằm bên cạnh, Tống Dao vốn cho rằng mình ngủ được, nào ngờ vừa nhắm mắt bao lâu sau mê mang thiếp .

      Trong lúc ngủ say, lạc vào cõi mộng, mơ thấy mình trở về con ngõ tối đó, sau lưng truyền đến tiếng bước chân nặng nề, người đàn ông đeo túi đội mũ cầm dao đuổi theo . sợ lắm, dốc sức liều mạng chạy về phía trước, vừa chạy vừa gọi tên Quý Thừa Xuyên.

      biết chạy bao lâu, rốt cuộc phía trước thấy ánh sáng, vui mừng trong lòng, dốc sức chạy về phía ánh sáng đó, cuối cùng cũng nhìn thấy bóng dáng của Quý Thừa Xuyên.

      đứng nơi có ánh sáng trước cửa ngõ, toàn thân như bao phủ vầng hào quang thanh khiết của thiên sứ, giang rộng hai tay đón vào lòng.

      Tới gần… gần!

      Trong tích tắc, lúc cuối cùng cũng chạm vào , người đàn ông đeo túi đội mũ vẫn rượt theo, lướt qua , hung ác cho Quý Thừa Xuyên dao, nhát vào tim.

      Máu tươi lập tức trào ra, văng lên mặt Tống Dao, người, tay…

      Mọi cảnh vật trước mắt bỗng hóa thành màu đỏ như máu, tại cái nơi hung tàn ấy, thân thể Quý Thừa Xuyên bắt đầu biến mất, bất luận muốn chạm vào cỡ nào, vẫn từ từ tan biến trước mặt , đến khi hoàn toàn thấy nữa.

      “Đừng mà! Đừng mà!” Tống Dao khóc gào, “Đừng , Quý Thừa Xuyên đừng , đừng mà!”

      Tống Dao bị tiếng thét chói tai của mình đánh thức, tỉnh lại trời sáng, nắng mai chói mắt từ cửa sổ rọi vào bên trong, chiếu sáng khắp phòng bệnh.

      Quý Thừa Xuyên hiển nhiên cũng bị tiếng thét chói tai của Tống Dao đánh thức, nhìn chằm chằm chớp mắt vào Tống Dao nằm sấp ngực mình.

      Nếu như là đêm qua còn có thể mượn bóng tối để che đậy lúng túng của mình, nhưng bây giờ, giữa ban ngày, chợt nhận ra mình và tổng giám đốc đại nhân nằm cùng giường mà ngủ đêm, Tống Dao xấu hổ đến mức muốn tìm cái lỗ để chui xuống.

      “Cái đó… Em gặp ác mộng… Em rửa mặt đây…” năng lộn xộn định giải thích, định ngồi dậy khỏi người Quý Thừa Xuyên.

      Vừa nâng được nửa người, liền bị Quý Thừa Xuyên nắm chặt bả vai, ấn trở về tư thế cũ.

      “Ngủ tiếp , còn sớm.” .

      “Em… Em WC lát…” Tống Dao dám giãy bừa, rất sợ lại động đến miệng vết thương người Quý Thừa Xuyên, dù trong lòng tình nguyện tiếp tục duy trì tư thế nằm chung với cái giường, đành phải viện cớ, tìm cách để mình được rời giường.

      “Lát nữa hẵn .” lên tiếng từ chối việc viện cớ.

      “Nhưng em nín chết mất!” Tống Dao nóng nảy.

      “Em mà đứng dậy phải hối hận đấy.”

      Làm sao có thể?! Vẻ mặt Tống Dao đen thui, chỉ có thể dùng hết khả năng của mình mà thuyết phục: “Xin đấy, để em đứng dậy vệ sinh lát, lập tức quay lại mà, nhé?” Gạt đó, dù em có chết đuối trong đó cũng muốn về cái giường này đâu.

      .” Quý Thừa Xuyên buông lỏng tay.

      Được rồi! Tống Dao như được đại xá, vội vàng dùng cả chân tay bật dậy từ giường, mừng thầm chuẩn bị trốn vào WC, chân còn chưa chạm đất, ánh mắt chợt bắt gặp đôi chân đứng ở cuối cùng cách đó xa, lập tức hóa đá.

      Khoảnh khắc đấy, dự cảm chẳng lành bất giác bao phủ toàn thân , máy móc dời mắt từng chút lên, đôi giày da hạt bụi, hai chân thon dài, lưng áo có kích thượt rộng, áo sơ mi trắng được là phẳng phiu, bờ môi nhếch lên đường cong, cặp kính mắt viền vàng cất giấu vẻ cười xấu xa và hai con ngươi hiểm…

      Ngoài Khương Nam Hiêm còn có thể là ai đây?

      Tổng giám đốc sai, Tống Dao hối hận rồi, hối hận muốn cắn lưỡi tự vẫn.
      Last edited: 5/2/16

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 58


      Trong tình cảnh thường gặp, đến thăm người bệnh nên gì đây?

      có khỏe ? đỡ hơn chưa? Chúc sớm ngày bình phục! Ngàn vạn lần đừng bỏ việc điều trị! thể ngừng việc uống thuốc đấy!

      Chỉ có Khương Nam Hiên, sáng sớm chạy đến thăm bạn tốt bị thương, câu đầu tiên ra là: “Chúc mừng hai vị, bách niên giai lão, sớm sinh quý tử!”

      Đối mặt với “chúc phúc” của , Quý Thừa Xuyên phản ứng chút nào, Tống Dao suýt chút nữa ôm đầu chui xuống dưới giường, đáy lòng trải dài thảo nguyên rộng lớn, ngàn vạn con ngựa bắt đầu chạy như điên.

      Ai đến cho biết vì sao Khương Nam Hiên lại xuất ở nơi này? Đây quả thực so với gặp ma giữa ban ngày còn đáng sợ hơn! chỉ là hơi làm càn chút, lại bị “bắt gian tại giường”, lúc này dù có nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa sạch!

      “Khương… trợ lý Khương, đừng hiểu lầm… Chúng tôi… Chúng tôi chỉ là…”

      “Chỉ là ngủ cùng giường thôi, tôi hiểu mà.” Khương Nam Hiên tiếp lời đứt đoạn của .

      phải vậy!” Tống Dao gấp đến phát khóc, “Chúng tôi chưa làm gì cả, xin đừng hiểu lầm!”

      phải giải thích với tôi, tôi hiểu rồi.” cải trang thành bộ dạng hiểu ý, gật đầu về phía Tống Dao.

      biết gì chứ! Tống Dao lệ vừa chạy: “Các chuyện nhé, tôi WC!” xong, vắt chân chạy như điên, trốn vào WC.

      Trong chớp mắt khi đóng cửa lại, chân Tống Dao mềm nhũn, cả người ngồi phịch ván cửa, hai tay đặt ván cửa, trong lòng hối hận kịp.

      Sớm biết xảy ra tình huống đó, đêm qua nên đánh cho Quý Thừa Xuyên hôn mê cho rồi, cũng thể ngủ cùng giường với ! Bây giờ hay rồi, Khương Nam Hiên nhìn thấy hết rồi, ta nhất định cho rằng rất đói khát, giường bệnh của bệnh viện…

      Cứu mạng!

      Trong WC, Tống Dao phát điên. Trong phòng bệnh, Khương Nam Hiên và Quý Thừa Xuyên nhìn nhau lúc, sau đó Quý Thừa Xuyên mặt mày khó chịu mở miệng.

      “Cậu tới đây làm gì?”

      “Tới xem cậu chết chưa, cậu yên tâm, tôi có năng lực đoán trước tương lai, phải cố ý đến bắt gian đâu.” vừa nghe Quý Thừa Xuyên gặp chuyện may là lập tức chạy đến đây, may mắn bắt gặp màn vừa rồi, khỏi hứng thú dào dạt.

      chết được, cậu có thể .” Khó khăn lắm mới khiến cho Tống Dao ngoan ngoãn nghe lời, Quý Thừa Xuyên bỏ qua cơ hội hai người ở bên nhau, liền hạ lệnh tiễn khách.

      “Tuy tôi rất muốn lập tức ra ngoài gột rửa đôi mắt, nhưng với tư cách là trợ lý đặc biệt của cậu, tôi phải làm tròn bổn phận, cho dù điều đó là ép buộc chính mình.” Khương Nam Hiên xong, lấy điện thoại di động ra bấm vài cái, sau đó đưa đến trước mặt Quý Thừa Xuyên.

      Quý Thừa Xuyên, người thừa kế của tập đoàn Thừa Thiên vào đêm khuya phải nhập viện cứu chữa, nghi là bị trả thù, sống chết .

      dòng chữ to sáng chói ở trang nhất của Đại Chủy Bạo Báo được mệnh danh là tờ báo buôn dưa lê số , lượt kích vào vượt qua mười vạn, vô số bình luận.

      Bạn “ Hơi Phóng Lên Thiên Đài Đau Thắt Lưng” bình luận: “Soạt, hôm qua ông đây vừa mua cổ phiếu, tính kiếm lãi để mua đôi tất, ngờ ngay cả quần lót cũng phải cởi ra đền!

      Bạn “Mỗi Ngày Tám Mốt Quẻ” bình luận: Là trả thù đó à? Liệu có phải là do đối thủ cạnh tranh ra tay chăng?

      Bạn “Lấy Tiền Nện Vào Mặt Ta Đừng Khách Khí” bình luận: Chết chưa? Tài sản lớn như vậy làm sao đây, chi bằng tiếp tế cho tôi chút thôi, tôi ngại đâu!

      Bạn “Muốn Gả Sếp Lớn” bình luận: Mấy người thôi bỏ đá xuống giếng , chồng tôi sao hết, cho dù ấy bị trọng thương, mặc cho ấy bị thiến, tôi vẫn bao giờ rời bỏ ấy.



      Đối mặt với đủ kiểu bình luận, Quý Thừa Xuyên lời, trả lại di động cho Khương Nam Hiên.

      “Nhiều người quan tâm cậu chết chưa lắm, cậu định phát biểu cảm nghĩ chút sao?” Nhìn dáng vẻ của Khương Nam Hiên có chút hả hê.

      “Dưới lầu có bao nhiêu phóng viên?” Quý Thừa Xuyên thèm để ý đến , trực tiếp hỏi.

      “Người có thể đến, thể đến, tất cả đều đến.”

      “Liên hệ với phía bệnh viện để trống tầng lầu này, gọi điện thoại cho Tề Trang, bảo ta phái người tới canh gác, bất luận là ai cũng được bước lên đây nửa bước. Còn nữa, đổi hết tất cả bác sĩ chữa cho tôi, tìm chuyên gia ở nước ngoài đến.”

      làm vậy là giấu đầu hở đuôi, sợ thu được kết quả à?” biết Quý Thừa Xuyên định tương kế tựu kế, thả đạn khói, nhưng vẫn nhịn trêu chọc.

      “E rằng thu được.” Quý Thừa Xuyên cười lạnh, mấy lão hồ ly trong công ty, đây là thời cơ để cho bọn họ lộ cái đuôi.

      Hai ngày nay, Tống Dao cảm thấy rất kỳ lạ, tuy phòng bệnh VIP của bệnh viện này rất đắt đỏ, phải người bình thường có thể ở, nhưng suốt lầu ngoài Quý Thừa Xuyên, bệnh nhân khác cũng có, sao mà kỳ lạ thế?

      Càng kỳ lạ hơn là, trong lầu bỗng xuất rất nhiều người mặc quần áo đen, đeo kính mát, dáng người đàn ông nào cũng cao lớn lực lưỡng, suốt ngày chiếm lấy từng điểm ra vào, cho ai lên, cũng cho ai xuống dưới, thế trận kia như diễn phim The Matrix vậy.

      Tuy biết xảy ra chuyện gì, nhưng Tống Dao có thể kết luận, chuyện này nhất định có liên quan mật thiết với Quý Thừa Xuyên.

      muốn xen vào chuyện của người khác, nhưng thế này có khác gì bị giam trong tù? người Quý Thừa Xuyên bị thương muốn người khác quấy rầy có thể hiểu, nhưng người khỏe mạnh, tay chân nguyên vẹn, dựa vào đâu bắt ăn uống sinh hoạt toàn bộ đều diễn ra trong tầng lầu này? phục!

      “Quý Thừa Xuyên, em hỏi …” Tống Dao hùng hổ vào phòng bệnh, vừa định khởi binh vấn tội, đột ngột bị cắt ngang.

      “Em về rồi à, giúp thay quần áo.” Quý Thừa Xuyên chỉ vào bộ quần áo bệnh nhân mới toang ở đầu giường, như lẽ hiển nhiên mà sai bảo.

      Tống Dao đỏ mặt, còn nhớ mà hỏi: “ bị thương, việc thay quần áo này, em cảm thấy vẫn nên kiếm người chuyên môn đến giúp việc này, chờ chút, em gọi người.” Dứt lời, chờ Quý Thừa Xuyên mở miệng, nhanh chóng chuồn ra khỏi phòng bệnh.

      Rời khỏi phòng bệnh trong chớp mắt, Tống Dao kiềm được mà khen mình nhanh trí, tổng giám đốc muốn mượn cớ bị thương mà thuận tiện ăn đậu hũ của sao, đừng hòng nhé!

      Đáng tiếc vừa mới đắc chí bao lâu, gương mặt liền sụp đổ, tầng lầu trống trải thế này, ngay cả y tá cũng có. May thay, bây giờ là ban ngày, nếu đổi là buổi tối, chẳng khác nào có ma quỷ lộng hành.

      Vậy phải làm sao đây? Vừa nghĩ đến vẻ mặt được như ý của tổng giám đốc đại nhân, trong lòng rất khó chịu, quyết tâm xuống lầu tìm người, nào ngờ vừa đến cửa thang máy, bị hai người ra dáng bảo vệ đến cản lại.

      “Tôi muốn xuống lầu, làm gì thế?” Tống Dao nổi giận.

      “Thực xin lỗi, cho phép của Quý tổng, bất luận là ai cũng thể rời khỏi tầng lầu này.”

      “Đây là bệnh viện, phải nhà tù, các biết quyền lợi cơ bản của con người sao? Tôi mặc kệ, tôi nhất định phải xuống dưới!” xong, muốn xông vào.

      người con yếu đuối như ta phải đối thủ của hai người đàn ông to lớn, đối phương chỉ cần đứng vững trước cửa thang máy, tựa như hai đồi núi cao sừng sững, vốn cho cơ hội xuống lầu.

      Sau khi giằng co trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là Tống Dao bỏ cuộc, mặt đen thui trở về phòng bệnh.

      “Quý Thừa Xuyên!”

      “Thế nào, mình em về phải ?” Tổng giám đốc đại nhân quả nhiên lộ vẻ mặt đắc ý.

      Đến lúc này, Tống Dao càng khó chịu hơn, hỏi thẳng: “Em hỏi , tay chân em đầy đủ, vì sao cho em xuống lầu?”

      người bị thương, vì sao giúp thay quần áo?” Quý Thừa Xuyên hỏi ngược lại.

      thể bị dắt mũi được, Tống Dao cắn răng : “Em hỏi trước, trước lời em trước .”

      “Hình như là bảo em giúp thay quần áo trước mà nhỉ?”

      “…” Tuy cam lòng, nhưng đối mặt với tổng giám đốc đại nhân cùng đẳng cấp với mình, Tống Dao cũng chỉ có thể nhận thua, nghiến răng nghiến lợi từ trong miệng thốt ra bốn chữ, “Xem như lợi hại!”

      chuyện, Quý Thừa Xuyên giang rộng hai tay, sẵn sàng chờ hầu hạ thay quần áo.

      Dù trong lòng hận đến nghiến răng, nhưng cũng lo lắng đến vết thương người Quý Thừa Xuyên, động tác của Tống Dao rất cẩn thận, dè dặt cởi từng cái cúc áo, trút bỏ từng món đồ, rất sợ đụng phải miệng vết thương của .

      Từng cúc áo được cởi ra, lồng ngực rắn chắc của Quý Thừa Xuyên từng chút phơi bày trước mắt Tống Dao, tuy phải là lần đầu tiên Tống Dao “chiêm ngưỡng sắc đẹp”, nhưng vẫn thể ngăn nổi trái tim đập loạn nhịp của mình.

      Để xoa dịu bầu khí ngột ngạt này, cố ý mở miệng : “Bây giờ , những người bên ngoài đó là thế nào?”

      “Bảo vệ của công ty.”

      Trong lòng của Tống Dao cảm thấy hơi bất an, nhịn được ngẩng đầu hỏi: “Có người muốn làm bị thương hả?”

      Quý Thừa Xuyên lắc đầu: “, chúng ta rất an toàn.”

      “Vậy tại sao lại gọi bọn họ đến đây?” Tống Dao khó hiểu, “Đêm khuya hôm trước chúng ta đến, lầu này còn có thể nhìn thấy ít người, nhưng bắt đầu từ hôm qua cũng thấy người nào cả, bệnh nhân thấy, y tá cũng hiếm, bác sĩ đổi thành người nước ngoài, còn nhiều bảo vệ như vậy, em biết xảy ra chuyện gì, nhưng quả thực có người nào đó muốn hại , đừng gạt em nữa, em sợ đến mức chạy trốn đâu.”

      Nghe được câu sau cùng của , Quý Thừa Xuyên liền ngẩn người, đôi khi biểu thành của này làm cho líu lưỡi, nhưng đồng thời cũng cảm thấy ấm áp trong lòng.

      Ánh mắt Quý Thừa Xuyên trở nên dịu dàng, tự chủ duỗi cánh tay quấn đầy băng gạc, sờ lên đầu Tống Dao: “Đừng đoán mò, làm như vậy chỉ là muốn để cho những ký giả bên ngoài thấy rằng bị thương rất nặng.”

      “Bên ngoài có phóng viên sao?” Tống Dao kinh ngạc.

      Quý Thừa Xuyên gật đầu: “Bên ngoài đồn đãi bị người ta trả thù, bản thân bị trọng thương, những ký giả kia đến để tìm hiểu tin tức.”

      ràng đâu có bị thương nghiêm trọng như vậy.” Tống Dao cực kỳ buồn bực, tuy Quý Thừa Xuyên bị thương, nhưng phải bị người ta trả thù đâu, tình hình cũng đến mức rất nghiêm trọng, vì sao bên ngoài lại có tin đồn đó? Vì sao thanh minh, trái lại còn muốn thêm mắm thêm muối thế này?

      Nhìn thấy Tống Dao còn nghi hoặc, Quý Thừa Xuyên cũng vội vàng giải thích, mà hỏi: “Em có biết câu thành ngữ dụ rắn ra khỏi hang ?”

      Tống Dao gật đầu: “ muốn dụ rắn ra khỏi hang à?”

      “Tập đoàn Thừa Thiên là tay bố gầy dựng nên, những năm nay thân thể ông tốt nên định cư lâu dài ở nước ngoài, bây giờ việc ở tập đoạn về cơ bản đều do quản lý…”

      Quý Thừa Xuyên bắt đầu kể tiếp, tuy nhiên rất gọn ghẽ, mô tả quá nhiều, nhưng Tống Dao hình như có điều suy tư.

      Hóa ra Quý Thừa Xuyên tiếp quản công ty từ tay Quý Lai An phải thuận buồm xuôi gió, ngay từ đầu trong hội đồng quản trị ít người kín đáo phê bình chức tổng giám đốc điều hành công ty mà đảm nhiệm, cho rằng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm quản lý công ty, Quý Lai An dùng người thiếu tầm nhìn, hại công ty.

      Chỉ là khi đó Quý Lai An còn chưa ra nước ngoài định cư, thân thể khỏe mạnh, cầm quyền, rất nhiều người tuy trong lòng phục, nhưng mặt dám biểu , giả vờ ủng hộ Quý Thừa Xuyên, bằng mặt bằng lòng.

      Cùng lúc đó, Quý Thừa Xuyên cũng dùng thực chứng minh, mình có tư cách kế thừa sản nghiệp của bố, chỉnh đốn việc kinh doanh của tập đoàn, dần dần làm cho bộ phận vốn phản đối mà tâm phục khẩu phục.

      Nhưng cũng phải là toàn bộ, căn cứ vào khả năng quan sát của Quý Thừa Xuyên, trong nội bộ tập đoàn vẫn còn tồn tại mấy gã đổng ngoan cố chịu thay đổi, bọn họ phần lớn từng là thuộc hạ cũ của Quý Lai An, trong tập đoàn cũng có thủ hạ và thế lực ủng hộ họ, cậy già lên mặt, thường xuyên cố tình đối nghịch với Quý Thừa Xuyên, thậm chí còn lén lút đứng ra làm trung gian kiếm thêm lợi nhuận mà bỏ vào túi riêng, tổn hại nghiêm trọng đến lợi ích của công ty.

      Tháng ba năm ngoái, Quý Lai An được chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư ác tính tuyến tuỵ, tình trạng thân thể ngày càng sa sút, tin tức này truyền ra, mấy gã đổng bắt đầu rục rịch, chỉ cấu kết với ban gám đốc bên đề xuất dự án phát triển mới, còn thầm gầy dựng thế lực của mình, hòng bòn rút tài chính của công ty, lập công ty khác.

      Những điều này trong lòng Quý Thừa Xuyên đều hiểu, tiếc là nguyên đám lão già đó làm việc cẩn thận, nếu xuất sơ suất cực , lại kéo bè kết phái, khi gió thổi cỏ lay, mật báo, bao che lẫn nhau.

      Trong năm qua, Quý Thừa Xuyên giả vờ như biết chuyện gì, thậm chí còn điều Khương Nam Hiên ở bên cạnh mình ra nước ngoài danh nghĩa là học tập, thầm phái người giám sát nhất cử nhất động của những người đó, chờ bọn họ buông lỏng cảnh giác lộ ra sơ hở. Nhưng tiếc rằng, cho dù nắm giữ chứng cớ nho , vẫn cách nào rung chuyển cả gốc cây lớn.

      muốn nhổ tận gốc, nhưng vẫn tìm được cơ hội.

      Nhưng mà, cơ hội rốt cuộc đến.

      Vài ngày trước, bệnh tình của Quý Lai An đột ngột chuyển biến xấu, tim ngừng đập lần, tin tức truyền ra bên ngoài lâu. Rồi hôm nay, Quý Thừa Xuyên vừa bị nghi ngờ là bị người khác trả thù, vết thương vô cùng nghiêm trọng.

      Hai chuyện lớn đồng thời xảy ra, nó đủ cho bất kỳ người nào luôn có ý đồ xấu với tập đoàn thời cơ tốt, để cho bọn họ nhanh chóng thực mưu đồ của mình, lộ ra cái đuôi hồ ly.

      Theo cách khác mà Quý Thừa Xuyên , là dụ rắn ra khỏi hang.

      Tuy Tống Dao biết việc kẻ lừa người gạt thương trường, nhưng nghe Quý Thừa Xuyên xong những lời này, vẫn khỏi lấy làm kinh hãi thay .

      Trước đây, cảm giác, nhận thấy rất máu lạnh, ngang ngược, người đàn ông biết đạo lý, thích làm theo ý mình. cho rằng đó là thói quen của kẻ có tiền. Lại biết sau lưng ánh hào quang bao bọc chính là bốn bề hiểm nguy, lúc nào cũng phải cẩn thận.

      Cùng lúc đó, rốt cuộc cũng biết mấy ngày hôm trước vì sao Quý Thừa Xuyên lại mất tích, phải chê phiền phức mà là Mỹ thăm viếng bệnh tình nguy kịch của bố . Nhớ tới việc vừa rời khỏi liền suy nghĩ lung tung, trong lòng Tống Dao khỏi dâng trào cảm giác ray rứt.

      “Bố có khỏe ?”

      tốt lắm.”

      “Vậy …”

      “Quan hệ của và bố trước giờ tốt, đối với ông, quan tâm.”

      Quý Thừa Xuyên thẳng làm cho Tống Dao líu lưỡi hồi, đọc được trong ánh mắt bỗng xuất tia lạnh lùng, trong đó còn chứa đựng câu chuyện mà biết, chỉ là muốn , hỏi.

      Chủ đề bỗng gián đoạn, Tống Dao dứt khoát thêm gì nữa, chuyên tâm thay quần áo bệnh nhân cho Quý Thừa Xuyên, đối với quá trình trưởng thành của người đàn ông trước mắt, có quá nhiều điều chưa bao giờ chạm trán, cũng rất khó để hiểu.

      Trước đây, gặp tình huống này, e rằng sớm thấy khó mà lui, biết tại sao, bây giờ, chợt có xúc động muốn tìm hiểu về .

      Chẳng lẽ đây là sức mạnh của tình đó sao?

      Đột nhiên, ngón tay cài cúc áo của Tống Dao hơi run rẩy, ràng là động tác cực kỳ , nhưng Quý Thừa Xuyên lại nhận ra. Khoảng cách giữa bọn họ trong lúc này rất gần, có thể dễ dàng trông thấy mỗi động tác của Tống Dao, từng chút thu hết vào mắt.

      , Quý Thừa Xuyên rất ghét phải ý nghĩ của mình cho người khác biết, nhưng hôm nay nhiều điều cho Tống Dao nghe, lại chút phản cảm nào. Thậm chí, vừa nãy khi nhắc tới Quý Lai An, trong lòng còn mong chờ Tống Dao tiếp tục hỏi.

      Nhưng vẫn có can đảm bắt Tống Dao nghe về đoạn hồi ức tối tăm của , đơn giản là vì quá khứ là những thứ xấu xa, độc ác, mà trước mắt tốt đẹp như thế, hy vọng truyền đau khổ cho , chỉ muốn…

      ngừng hết mọi suy nghĩ, cúi đầu xuống, hôn lên môi .

      Chỉ cần , là đủ rồi.
      Last edited: 5/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :