1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Duyên Nợ Ba Sinh - Heo Thích Ăn Khoai Tây (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 27

      “Tế, chỉ là kỉ niệm ba năm kết hôn thôi, đâu cần long trọng vậy chứ?” Khóe môi Cảnh Thần run rẩy cầm bản kế hoạch Phong Tế đưa cho , chỉ kết hôn ba năm thôi mà, còn muốn tổ chức tiệc rượu, gây chú ý quá.


      Phong Tế cười, “Đây phải ý của , là mẹ đưa cho .” Phong Tế nhấn mạnh chữ ‘’.


      “ Lan Lăng?” Cảnh Thần nhíu mày, đừng trách tôn kính trưởng bối, bà ta đâu coi Phong Tế - con trai mình, “ đâu còn liên quan đến chuyện người thừa kế nhà họ Phong nữa, sao bà ta lại còn tìm đến cửa?”


      “Mặc dù buông tha Phong gia, nhưng hai đứa con kia của bà ta lại buông tha”. Phong Tế cười trào phúng.


      “Bà ta muốn làm hậu thuẫn cho hai người kia?” Trong nháy mắt Cảnh Thần sáng tỏ, rất kinh ngạc. Lan Lăng dựa vào cái gì nghĩ rằng Phong Tế chắc chắn giúp bà ta, vì bà ta là mẹ Phong Tế sao? Nhưng bà ta làm tròn trách nhiệm của người mẹ chưa!


      “Ừ.” Phong Tế nhún vai, khẳng định đáp án của .


      “Do đó bà ta đưa ‘tài liệu’ này đến, muốn chúng ta tổ chức bữa tiệc, tạo khí thế cho hai người con trai của bà ta. Sao bà ta nghĩ giờ sức khỏe ông nội còn rất tốt, cho dù muốn chọn người thừa kế cũng có thể phải đợi thêm nhiều năm nữa?” Nét mặt Cảnh Thần hơi khinh thường, “Tế, đôi khi em cảm thấy chỉ số thông minh của người ở thế giới này rất cao, nhưng đôi khi em lại thấy chỉ số thông minh của họ giảm cách kinh khủng.”


      Dù là Lan Lăng hay Đường Dương, bọn họ dựa vào cái gì cho rằng mọi người chắc chắn nhường bọn họ, nghe theo bọn họ?!


      “Đừng nghĩ nhiều nữa.” Phong Tế vuốt tóc , cúi đầu hôn lên trán , “Ngày kỉ niệm kết hôn chúng ta du lịch, sắp xếp rồi.”


      “Ba cục cưng sao, còn chuyện của công ty nữa?” Cảnh Thần cũng muốn du lịch để thư giãn, lúc ba cục cưng cai sữa về Cảnh Thị làm việc, hơn năm nay quả lao tâm lao lực. Vợ chồng Cảnh Hoằng Hi lại rất tiêu sái, trong nhà có bảo mẫu nên thỉnh thoảng hai người cũng ra ngoài du lịch phen.


      liên lạc với ông nội và mẹ rồi.” Phong Tế cười hiểm, “Bọn họ đồng ý giúp chúng ta chăm sóc ba đứa bại hoại ấy. Mẹ về chẳng lẽ ba lại về? Đến lúc đó việc của Cảnh thị giao cho ba, ra ba về hưu quá sớm, còn chưa đến 60 tuổi đấy, phải thời điểm an hưởng tuổi già gì hết.”


      “Tế, hiểm !” Cảnh Thần xong hung hăng hôn môi cái, “Nhưng em thích!”


      “Trong khoảng thời gian này em chơi với ba đứa bại hoại kia nhiều chút, lần này chúng ta tuần.” Nghĩ đến ba đứa nhóc nghịch ngợm gây trong nhà, Phong Tế lại cảm thấy đau đầu.


      Ba bào thai quả quá thông minh lại nghịch ngợm hơn những đứa trẻ cùng tuổi, còn rất quấn quýt Cảnh Thần, khiến Phong Tế ăn ít giấm chua. Quan sát rất lâu, hai người khẳng định ba đứa bé phải xuyên cũng như trọng sinh, làm bọn họ hơi mất mát.


      Nhưng hai người nhanh chóng lấy lại tinh thần, con cháu có phúc của con cháu, nếu bọn họ sống lại nên hoài niệm nữa. Giờ có thêm ba sinh mệnh ra đời, kiếp này như vậy là tốt rồi.


      Có người quan trọng nhất trong đời ở bên cạnh, có người nhà, có con, hai người tin rằng kiếp này hạnh phúc hơn cả kiếp trước.


      Vì kiếp trước có nhiều tiếc nuối, kiếp này chắc chắn có.


      Bởi bọn họ tin tưởng lẫn nhau, còn tin tưởng hơn bản thân mình.


      “Tế, em rất lo, khi chúng ta rồi, ông nội và ba mẹ có thể ứng phó nổi ba đứa kia sao?” Cảnh Thần thoáng nhức đầu xoa thái dương, trẻ con quá thông minh cũng phải chuyện tốt, người lớn muốn làm tấm gương tốt cũng khó, cảm giác phải mệt mỏi bình thường.


      ra người lớn chẳng phải đều tốt hết, đôi khi biết đó là thói quen tốt nhưng lại cách nào thay đổi được, nhưng ba mẹ là thầy giáo của con cái, nên thể thay đổi.


      Cảnh Thần chính là ví dụ, làm mẹ, phải cố gắng rất lâu cũng chỉ thu lại được thói quen tốt. đứa khó chứ đừng ba đứa, lại còn là ba đứa hiếu động, nên càng thể hiểu nổi ba bào thai có tâm linh tương ứng.


      “Tiểu Thần, nghe như thể em cười nỗi đau của người khác.” Phong Tế cười khẽ, chút do dự vạch trần .


      “Ai bảo ba cứ bắt cóc mẹ như vậy, giao hết mọi việc ở Cảnh Thị cho em, ông sợ em làm công ty phá sản hả!” Cảnh Thần mếu máo , Cảnh Hoằng Hi quá coi trọng rồi, khiến biết nên khóc hay nên cười.


      “Em cũng là!” Phong Tế cưng chiều véo mũi , “Em xem Đường gia, Phong gia hay bất cứ gia tộc nào có nhiều con cháu, ai mà vì quyền thừa kế đấu đến ngươi chết ta sống chứ. Ba trực tiếp để em quản lý tất cả tài sản của ông, biết có bao nhiêu người hâm mộ hai chúng ta đó.”


      “Cho nên lúc trước Cảnh Thần mới được Đường Dương coi trọng, đáng tiếc…” tới đây, Cảnh Thần hơi mất mát.


      “Lâu vậy rồi mà em vẫn chưa nghĩ thông sao, Tiểu Thần? Nếu em tới ba mẹ mất con của mình rồi. Giờ có em, bọn họ vẫn còn có thứ để tưởng niệm.” Phong Tế an ủi , biết vẫn băn khoăn chuyện này, nhưng chuyện này chỉ có thể để bản thân tự thông suốt. Ban đầu tỉnh lại trong thân thể này, những điều trải qua còn nhiều hơn .


      “Em biết, nhưng vẫn cảm thấy mình phải con ruột của ba mẹ, luôn thấy áy náy sao ấy.” Cảnh Thần cười , nhưng cười còn khó coi hơn khóc. Thi thoảng nghĩ mình chiếm hết tất cả của Cảnh Thần chân chính, đặc biệt là thương của ba mẹ.


      Phong Tế kéo vào lòng: “Tiểu Thần, sao em lại phải con chân chính của ba mẹ. Máu thịt trong người em là do họ ban cho, em có trí nhớ từ đến lớn, sau khi gặp chuyện may họ vẫn tốt với em như trước. Tiểu Thần, ba mẹ phải cái gì cũng biết, nếu bọn họ thừa nhận em là Cảnh Thần, là con của họ, sao em cứ mãi để tâm vào những chuyện vụn vặt thế? Đôi khi nghĩ, có lẽ chúng ta chỉ có thêm ký ức của kiếp thôi, khi thân thể này xảy ra chuyện, chúng ta sang thế giới khác trải nghiệp kiếp, sau đó lại quay về…”


      Cảnh Thần rúc vào ngực Phong Tế, nghe nhịp tim mạnh mẽ của , cảm thấy hạnh phúc và yên ổn: “Tế, khoác nhé, tuy nhiên lời khoác này khiến em rất cảm động.”


      “Bà xã, chúng ta nghỉ ngơi , mai còn đến công ty làm việc.” Giọng Phong Tế hơi mơ hồ, kéo chăn trùm kín hai người, từ trong chăn truyền ra tiếng cười và tiếng thở dốc của hai vợ chồng.

      ****


      Xuống máy bay, Cảnh Thần vừa mở máy liền có cuộc gọi đến, ai oán nhìn Phong Tế, nhấn nút nhận cuộc gọi.


      “Ba.”


      “Hừ, đứa con bất hiếu này còn nhớ người ba này sao? Ném Cảnh thị và ba đứa cho ba mẹ, còn mình du lịch với Phong Tế, hả?” Giọng Cảnh Hoằng Hi tức giận, nhưng cẩn thận nghe kỹ thấy trong đó có dung túng và cưng chiều.


      “Ba, chẳng phải còn có ông nội giúp sao? Ba xem con vất vả hơn năm, lần này coi như cho con nghỉ phép tuần , con và Phong Tế cũng kết hôn ba năm rồi. Ba với mẹ suốt ngày ra ngoài hưởng tuần trăng mật N lần, con ba cũng muốn nghỉ ngơi chút chứ bộ.” Cảnh Thần làm nũng với Cảnh Hoằng Hi qua điện thoại, tuy biết Cảnh Hoằng Hi nhìn thấy, song vẫn bày bộ dáng con .


      “Hừ! Bản thân ở bên ngoài phải cẩn thận, chỗ con thời tiết hơi lạnh, quần áo có mang đủ ? phải mua sớm , chơi tốt, Cảnh thị có ba, ba đứa có mẹ con và ông nội Phong Tế, con và Phong Tế cứ nghỉ ngơi đàng hoàng, chơi thêm mấy ngày cũng sao.”


      “Vâng, cảm ơn ba ạ.” ấm áp mà người nhà mang lại và ấm áp mà Phong Tế mang lại giống nhau.


      Thấy Cảnh Thần cúp máy, Phong Tế mới cười , “Ba trách tội em đúng ?”


      “Tế, lần sau còn để em chào mọi người mới , em chơi với nữa!” Cảnh Thần liếc , lớn vậy rồi còn thích chơi trò này.


      “Ngốc, với người khác là từ mà biệt, em tưởng với ba mẹ và ông nội à?” Phong Tế vỗ vỗ đầu trấn an, “Phần tài liệu mẹ đưa ấy, cho ba vị trưởng bối xem rồi, lần này chúng ta rời , em cho rằng bọn họ đồng ý sao? Bọn họ đều ngầm đồng ý đấy, lần này ba gọi chỉ muốn quan tâm thôi.”


      “Hừ!”


      Cảnh Thần trực tiếp bỏ rơi Phong Tế, sãi bước đến sân bay.Những điều Phong Tế biết chứ, nhưng vẫn cảm thấy hơi khó chịu. ràng là người nhà, vì đề phòng số người mà thể thẳng thắn thành khẩn với nhau, mặc dù thực ra hai bên cũng vì thế mà có ngăn cách.


      “Tiểu Thần, sau khi ra sân bay, em biết chúng ta đâu hửm?” ỷ vào thân hình cao to, Phong Tế chỉ dùng vài bước đuổi kịp Cảnh Thần, mỉm cười hỏi .


      Hành trình lần này đều do Phong Tế sắp xếp, sao biết! Hơn nữa vì tạo cảm giác thần bí cho , nên Phong Tế chưa từng gì, cho dù có làm nũng chăng nữa, cũng chịu !


      Nhìn Phong Tế, Cảnh Thần giảm tốc độ, chờ cho biết, tại sao bọn họ lại tới thành phố căn bản chẳng phải thành phố du lịch.


      “Ở đây Lam Phong có nông trường và vườn hoa, nghĩ em thích.” Sau khi dẫn Cảnh Thần lên chiếc xe đến đón hai người, cuối cùng Phong Tế cũng ra đáp án, cười rất dịu dàng, “Nơi đó rất yên tĩnh, cũng rất đẹp.”


      “Sao Lam Phong lại nghĩ ra việc mua nông trường ở đây?” Nghĩ đến Lam Phong có khuôn mặt đẹp trai cách nghiệt, phân biệt nổi nam nữ, Cảnh Thần vô cùng kinh ngạc. luôn ăn mặc rất thời thượng, lại muốn quay về nông thôn, tạo ra sản nghiệp như vậy.


      ra đây là sản nghiệp ông bà ngoại để lại cho cậu ta.” Phong Tế thản nhiên : “Cậu ta dẫn và Nhan Tứ đến đây lần, lần này dẫn em đến là vì giờ đúng mùa hoa. Trong vùng bình nguyên của thung lũng mênh mông bát ngát hoa, em chắc chắn rất thích.”


      Nghe Phong Tế vậy, Cảnh Thần rất chờ mong, khi thực bước xuống xe nhìn thấy biển hoa, mới chân chính chìm đắm trong đó.


      Biển hoa mênh mông với đủ loại màu sắc đan xen nhau nổi bật dưới nắng chiều, lộ vẻ vô cùng xinh đẹp, cũng đặc biệt khiến người ta vui vẻ thoải mái.
      Last edited by a moderator: 11/2/16

    2. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 28

      “Đẹp quá.”


      Nhìn màn làm người ta vui vẻ trước mắt, Cảnh Thần chỉ có thể thở dài thế. biết nên dùng từ gì để hình dung rung động mà biển hoa này mang lại, cuối cùng vẫn chọn hai chữ đơn giản nhất này.


      Phong Tế đứng phía sau vòng tay ôm , đầu tựa lên vai , mỉm cười cùng ngắm cảnh mặt trời lặn biển hoa.


      “Tiểu Thần, biết em thích mà.”


      Giọng trầm thấp vang bên tai Cảnh Thần, mang theo thương vô hạn.


      Lái xe sớm chuyển hết hành lý nhiều lắm của hai người vào phòng, để hai vợ chồng cùng nhau tận hưởng rung động mà thiên nhiên mang tới. Bóng đèn gì đó, chỉ cần là người chẳng ai bằng lòng làm cả.


      “Tế, bọn Sơ Nhiên chắc chắn rất thích.” Nghĩ đến ba cục cưng ở nhà, Cảnh Thần cười .


      Phong Tế thản nhiên : “Lần sau nếu có cơ hội dẫn bọn chúng tới. Còn lần này là kỷ niệm ba năm ngày cưới của chúng ta, tiểu Thần dấu à.”


      “Ha ha.” Cảnh Thần vén tóc bị gió thổi tung ra sau tai, ngoảnh đầu lại ánh mắt rất trong veo nhìn khuôn mặt với những đường cong tuấn mỹ của chồng mình, “Tế, lần này chúng ta là để kỷ niệm ngày kết hôn hay để tránh phiền toái, với em đều hơn ai hết, phải sao?”


      Phong Tế nhíu mày, “Mặc kệ nguyên nhân gì, có phong cảnh đẹp là được rồi, đúng ? Chẳng lẽ em thích nơi này, thích biển hoa kia?”


      “Tế, lại đổi chủ đề rồi.” Cảnh Thần khẽ cười, xoay đầu tựa vào lòng Phong Tế ngắm biển hoa, cho đến khi màn đêm buông xuống.


      Tuy ở nông thôn, nhưng các loại đồ ăn trong trang viên hề thiếu thốn. Lam Phong biết vợ chồng Phong Tế đến đây, nên gọi điện phân phó người làm trong trang viên chuẩn bị, mặc dù thể so với thành phố Hải Thiên, như cũng tốt hơn các gia đình xung quanh rất nhiều.


      Nằm giường, Cảnh Thần ngửi được hương hoa từ cửa sổ bay vào. hơn 1 năm có ngày nhàn nhã như thế, quả khiến người ta rất thoải mái.


      Phong Tế bưng đĩa dưa hấu lên, tay còn cầm điện thoại chuyện, nhưng giọng rất lạnh nhạt. Cảnh Thần lấy miếng dưa lên ăn, nghe Phong Tế có lệ với người ở đầu dây bên kia, cuối cùng hình như hai bên chuyện có chút thoải mái, ngay cả ‘tạm biệt’ cũng chẳng , Phong Tế liền cúp máy ngay.


      “Ai vậy, Lan Lăng à?” Cảnh Thần phun hạt dưa trong miệng ra tay, ngẩng đầu nhìn Phong Tế đầy quan tâm, “Nếu là bà ấy cần gì phải tức giận với bà ấy chứ.”


      Phong Tế cười khẽ ném điện thoại lên đầu giường, kéo cái sọt bụi bặm bên giường ngồi xuống, cũng lấy miếng dưa hấu ăn, “ tức giận với bà ấy, chỉ thích câu nào, nên tắt máy thôi.”


      “Chúng ta trốn đến thâm sơn cùng cốc mà bà ta vẫn buông tha sao?” Cảnh Thần ngồi bên giường vứt hạt dưa vào thùng rác.


      “Chúng ta du lịch kỷ niệm ngày kết hôn làm bà ấy tức giận.” Phong Tế nhún vai , “ muốn nghe bà ấy lải nhải nữa, nên cúp máy, tùy tiện tắt điện thoại.”


      Phong Tế còn chưa xong, điện thoại Cảnh Thần vang lên. Dùng khăn ướt lau tay, Cảnh Thần cầm di động lên nhìn, sau đó mím môi.


      tắt điện thoại chuyển qua gọi cho em. làm con có thể cần để ý, nhưng em làm vợ mà cũng để ý giống nữa rất phiền toái.”Tthầm oán xong Cảnh Thần thở dài ấn nút kết nối.


      “Alo…” Vừa câu, giọng mang chút cao ngạo vênh váo của Lan Lăng truyền tới.


      “Cảnh Thần, bảo Phong Tế nghe điện thoại nào! Nó dám cúp điện thoại của mẹ, còn tắt máy luôn! Mẹ là mẹ nó, nó làm thế là bất hiếu, bất hiếu đấy hiểu ?”


      Liếc mắt nhìn Phong Tế, Cảnh Thần bình tĩnh , “Mẹ, sao vậy? Mẹ mới chuyện với Phong Tế sao, có lẽ điện thoại của ấy hết pin.”


      “Sao thế, hai đứa ở cùng nhau hả?”


      “Con ngắm hoa ở nhà kính, ấy ở trong phòng. Cần con tìm ấy cho mẹ ạ?”


      “… Thôi, cần. Hai đứa xe mệt nhọc mới tới đó, nghỉ ngơi , mẹ cúp máy đây.” xong đợi Cảnh Thần , Lan Lăng cúp máy.


      Lan Lăng rất ràng, bà ta thể làm gì Cảnh Thần và Phong Tế, cùng lắm chỉ có thể mà thôi. Khoan đến thế lực của hai người, bà ta muốn làm gì, cũng phải cân nhắc phản ứng của chồng mình.


      Bất quá bà ta vẫn chưa từ bỏ ý định, tuy quan hệ giữa bà ta và Phong Tế tốt, song dù sao bà ta cũng sinh ra. Kết quả tại quan hệ giữa hai mẹ con ngay cả người dưng cũng bằng.


      Để điện thoại xuống, Cảnh Thần nhướng mày nhìn Phong Tế, “ ra em cảm thấy bà ấy rất đáng , chắc chắn bà ấy biết ở cạnh em.”


      Phong Tế nở nụ cười, cầm khay ra ngoài.


      “Tế, dám ăn hết dưa rồi!” lúc này Cảnh Thần mới phát khi nghe điện thoại, Phong Tế ăn hết dưa hấu còn lại trong đĩa.


      Đứng cạnh cửa, Phong Tế xoay đầu nhìn Cảnh Thần ngồi giường quẹt miệng , “Tiểu Thần, dưa hấu có tính hàn. Mấy ngày tới là kì sinh lí của em, ăn ít tí, nếu đến lúc đó lại đau bụng.”


      “Được rồi, em biết rồi, đại quản gia ạ.” Cảnh Thần nằm xuống giường, cũng bất mãn, Phong Tế là quan tâm mới nhớ chuyện này, nếu cần gì nhắc nhở như ông cụ.


      “Em tắm trước , cả ngày vất vả, thu xếp chút mới vào.” Phong Tế khép cửa bước ra ngoài.


      ****


      Thời gian tuần nhanh chóng trôi qua, lúc lên máy bay trở về, Cảnh Thần cảm thấy rất khó chịu.


      “Sao vậy?” Phong Tế cúi đầu hỏi.


      “Lần này trở về em cảm thấy hơi mất mát. Đáng lẽ chúng ta nên an hưởng tuổi già rồi, kết quả lại sống lại dốc sức làm việc nhiều năm thế.” Cảnh Thần tựa vào vai Phong Tế, lười biếng .


      “Chẳng phải em còn muốn hưởng thụ cảm giác mỗi lần thành công, cảm giác đứng chỗ cao sao?” Phong Tế cười khẽ, đả kích .


      biết con người luôn mâu thuẫn hả?” Liếc cái, Cảnh Thần nhắm mắt lại, “Chừng nào đến gọi em, em ngủ đây.”


      Mấy tiếng sau, hai người đặt chân xuống sân bay thành phố Hải Thiên. Lần này hai người lối VIP mà theo đám đông ra lối bình thường. Bởi Cảnh Thần ngẫu hứng muốn trải nghiệm cuộc sống của người bình thường, lại khiến hai người đụng phải người.


      “Tế, em hối hận rồi.” Thấy người nào đó đứng trong đám đông, Cảnh Thần vậy.


      “Được rồi, chúng ta thôi.” Phong Tế vỗ đầu , “Người ta tới đón người đấy, liên quan đến chúng ta.”


      “Cũng đúng.” Cảnh Thần gật đầu, “Chúng ta dính dáng gì tới từ lâu, chắc mặt dày thế.”


      Hai người cứ như vậy lướt qua người kia, ra khỏi sân bay. Lúc đến cửa Cảnh Thần tò mò xoay đầu lại nhìn, chỉ thấy người nọ ôm cười rất vui vẻ. Cuối cùng ngoái đầu lại, yên lặng thở dài tiếng.


      có gì đẹp, em sợ ghen hửm?” Phong Tế trông thấy xe đến đón họ, bèn nắm tay Cảnh Thần đến.


      ghen sao?” Cảnh Thần thản nhiên , “Em ngờ hai chị em họ cuối cùng lại chịu kết cuộc thờ chung chồng.”


      Đúng vậy người đàn ông kia là Đường Dương, mà người phụ nữ ôm là Bạch Tước Vũ.


      “Bạch Yến Vũ muốn ly hôn với Đường Dương, tiếc đẩy em cho chồng mình. Đáng tiếc, ta ngờ Đường Dương lại cho ta xu nào, nên ta chỉ có thể ra với hai bàn tay trắng.” Phong Tế cười , “Tuy Đường Dương chẳng phải người thừa kế Đường gia, nhưng cũng giữ chức vụ quan trọng trong Đường thị, tiền lương và hoa hồng hàng năm ít, chẳng biết Bạch Yến Vũ nghĩ sao nữa.” Cuối cùng lắc đầu , “Nhưng bọn họ lại tự nhận là tình đích , buồn cười .”


      Trong phim hai người ân ái, thực tế lại tới mức này, là phim tô vẽ quá mức hay luôn phũ phàng?


      “Tình đích ?” Cảnh Thần mím môi, “Tế quý, lúc ở bên , em cũng chưa dám chúng ta là tình đích .”


      Tình cần kinh tế làm cơ sở, nếu vợ chồng suốt ngày lo lắng chuyện tiền nong, vậy cuối cùng chỉ có thể trở thành oán lữ.


      Với Cảnh Thần cần nhiều tiền, nhưng tiền và Phong Tế kiếm phải đảm bảo cho cả nhà cuộc sống ấm no. May mà cả hai kiếp hai người đều phải lo lắng chuyện này.


      Có nền tảng kinh tế, hai người muốn ở bên nhau cũng dễ dàng gì. Xã hội có rất nhiều cám dỗ, muốn giữ chồng chỉ cần đàn ông phải có trái tim kiên định, mà phụ nữ cũng phải biết cách giữ chồng.


      Hôn nhân phải kinh doanh, có bao nhiêu phụ nữ nghĩ rằng kết hôn rồi, đàn ông chỉ biết nhận tất cả của ấy, lúc đó giúp chồng dạy con tự biến mình thành thiếu phụ luống tuổi có chồng lôi thôi lếch thếch. Kết quả đến cuối cùng, cùng người chồng chung hoạn nạn hơn mười, hai mươi năm, lại thua dưới tay trẻ tuổi ngọt ngào động lòng người.


      Cảnh Thần và Phong Tế cũng trải qua những điều đó, chẳng qua cuối cùng hai người đều kiên trì bị cám dỗ. Là người đàn ông có gia đình an ổn, có người mực chờ đợi , bao dung , chăm sóc mà chính cũng kiên định nên hai vợ chồng mới có thể với nhau tới bạc đầu.


      “Tiểu Thần, chúng ta phải tình đích .” Phong Tế mỉm cười , “Giữa chúng ta có tình , còn có cả tình thân nữa. Chúng ta phải nhất thời kích tình, mà là đời kiếp đôi. Muốn như vậy phải có tình cảm trải qua năm tháng mới được.”


      Cũng chẳng phải oanh oanh liệt liệt tốt, chỉ là rực rỡ qua để lại nỗi tiêu điều và hịu quạnh khiến người ta khó có thể chấp nhận. Thứ quá mức mãnh nhiệt, luôn dễ bị nguội lạnh. Tình cảm thế này, rất dễ trở thành phù dung sớm nở tối tàn. Bên nhau chỉ vì nhất thời xúc động, sau khi tỉnh táo lại, có mấy ai có thể tiếp tục với nhau trong cuộc sống bình thường?


      Phong Tế và Cảnh Thần phải tin tình đích thực, chẳng qua tin có tình đích trắng ngần mà thôi.


      Suy nghĩ của tác giả:


      Tình là gì, thể chỉ có màu trắng.


      Ngoại hình, bối cảnh, bằng cấp luôn với nhau.
      Last edited by a moderator: 11/2/16

    3. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 29

      Dù xảy ra chuyện gì, cuộc sống cũng trôi qua.


      Huống chi có số việc liên quan đến mình, cuộc sống như vậy càng phải trôi qua tốt.


      Mặc dù đụng phải Đường Dương và Bạch Tước Vũ tại sân bay, nhưng đến nay bọn họ còn liên quan đến Cảnh Thần và Phong Tế, nên bọn họ xảy ra chuyện gì cũng đến lượt hai vợ chồng quan tâm.


      Trong phim ba năm trước Cảnh Thần mất hết tất cả, người nhà, vị hôn phu, Cảnh thị. Mà trong thế giới Cảnh Thần lại có được tất cả hạnh phúc, người nhà, chồng, con.


      đây là thế giới , có lẽ từng là thế giới theo quỹ đạo khác, nhưng vì Cảnh Thần và Phong Tế mà quỹ đạo đó thay đổi.


      Vất vả lắm mới dỗ được ba đứa ngủ, Cảnh Thần vỗ vỗ vai mình về phòng ngủ, lại phát Phong Tế đứng ngay ban công ngẩn người, yên lặng tới, đứng phía sau khẽ hỏi, “ nghĩ gì vậy?”


      ngắm trăng, tiểu Thần, trăng tròn quá đúng ?” Khuôn mặt Phong Tế dưới ánh trăng trở nên hơi mơ hồ, khiến có vài phần nhu hòa.


      “Sao thế, đột nhiên Tế muốn ăn bánh trung thu hả?” Cố ý lờ tâm tình sa sút của Phong Tế, Cảnh Thần trêu chọc đổi đề tài.


      Phong Tế thở dài tiếng, giọng thoáng mơ hồ, “Tiểu Thần à, trung thu còn cách mấy tháng lận.”


      “Tế, đâu phải trung thu mới được ăn bánh trung thu đâu.” Cảnh Thần nhíu mày, kéo xuống bốn mắt nhìn nhau, “ , có chuyện gì nè?”


      Nếu ngay cả trêu chọc làm tâm tình tốt lên, vậy chắc chắn có chuyện lớn.


      “Tiểu Thần, sao, chỉ cảm thấy có chút bất đắc dĩ thôi.” Phong Tế cười trấn an , trong mắt lại hơi trống rỗng, “Con người có quá nhiều tính cách, ràng đều tiếp thu nền giáo dục giống nhau và lớn lên trong hoàn cảnh tương tự, nhưng tại sao khác nhau nhiều vậy?”


      Cảnh Thần nhíu mày, Phong Tế thế này chưa từng thấy, chẳng lẽ do Lan Lăng?


      Hình như ông nội có , hôm nay Lan Lăng đến tập đoàn Cảnh Phong gặp Phong Tế. Chắc hẳn có chuyện gì nhỉ, bởi Phong Tế chỉ xem Lan Lăng như người dưng, hành động của bà ta thể có ảnh hưởng tới vậy.


      Rốt cục ánh mắt còn trống rỗng, Phong Tế thấy nét mặt rối rắm của Cảnh Thần, vươn tay ôm vào lòng, bên tai , “ có việc gì, chỉ có chút cảm thán thôi.”


      “Cảm thán cũng phải có nguyên nhân chứ, mặc dù em cảm thấy phải cái gì mình cũng am hiểu, nhưng em là vợ của đấy, Tế. Từ trước đến nay chúng ta đều chia sẻ mọi chuyện với nhau, phải sao?” Cảnh Thần rất mẫn cảm với tất cả của Phong Tế, biết rằng sao, nhưng vẫn chưa biết nguyên nhân khiến trở nên thất thường.


      “Hôm nay Lan Lăng đến công ty tìm .”


      Giọng điệu rất bình thản, lại khiến sắc mặt Cảnh Thần tốt lắm. thế nghĩa là đoán sai rồi, Lan Lăng có sức ảnh hưởng rất lớn tới Phong Tế?


      “Kiếp trước biết có người vì lợi ích mà lục thân nhận, nhưng ít ra xung quanh chúng ta có người như vậy. ngờ kiếp này lại gặp, còn gặp nhiều nữa chứ.” Phong Tế cười khổ .


      “Lan Lăng lại làm gì?” Giọng điệu Cảnh Thần rất nguy hiểm, tuy biết Phong Tế có năng lực xử lý tốt chuyện này, nhưng là chồng , tất nhiên muốn bảo vệ . Nếu Lan Lăng làm chuyện gì quá đáng, bỏ qua cho bà ta.


      Lan Lăng chỉ là mẹ thân thể tại của Phong Tế, nếu thấy thực, Cảnh Thần ngại giúp bà ta tay. Cho dù cuối cùng Phong Hồng Thịnh vì chuyện đó mà đau lòng, nhưng xưa nay phải thánh mẫu, rất ích kỉ, chỉ muốn bảo vệ người quan trọng của mình.


      “Bà ta có thể làm gì?” Phong Tế cúi đầu hôn trán , “Hôm nay bà ấy tìm , hi vọng có thể hợp tác với hai đứa con của bà ấy, giành quyền thừa kế Phong gia. Kì bà ấy chỉ muốn lợi dụng , dù sao cũng giúp bà ta, nên cũng để ý. Chẳng qua…”


      Phong Tế rũ đôi mắt thoáng qua tia sắc bén, mặc kệ Lan Lăng rất nhiều lần, nếu bà ta còn tiếp tục nữa…


      cho phép mình bị lợi dụng, bởi người cha danh nghĩa của cũng bị bà ta kéo về phía mình. rời khỏi nhà họ Phong, đối với việc tranh chấp làm người thừa kế cũng chẳng có hứng thú, nếu bọn họ cố tình kéo vào cuộ, dù có làm ông nội đau lòng, cũng ra tay.”


      Khóe môi mang theo vài phần nguy hiểm, Phong Tế tiếp, “Hai người kia của nếu vẫn cho rằng là kẻ dễ lợi dụng, sai hoàn toàn rồi. Mặc dù phải người thủ đoạn độc ác, nhưng thời điểm nên ra tay cũng do dự.”


      thế lần này chỉ có Lan Lăng, mà còn có Phong Lãng và hai người kia ra tay. Cảnh Thần tựa vào lòng nghĩ, luôn cho rằng những người này ảnh hưởng nhiều, có điều Phong Tế thực muốn thôi.


      Giữa hai người tuy có bí mật, nhưng vẫn tôn trọng quyền riêng tư của . Nếu Phong Tế cảm thấy chuyện này quan trọng, có thể xử lý tốt việc người vợ như phải làm, là tín nhiệm .


      “Được rồi, em hỏi nữa, em chờ xử lý xong mọi chuyện, mới kết quả cho em nghe là được.”


      “Ừ.”


      Phong Tế ôm chặt, chăm sóc bao dung của vĩnh viễn khiến cảm thấy ấm áp. Hai người có quan hệ huyết thống cũng có thể nhau, bao dung nhau, vì sao người có quan hệ huyết thống lại vì quyền lợi và tiền tài mà phản bội người thân của mình?


      Điều khiến hiếm khi hoang mang, phải vì đau lòng, mà lo lắng cho Phong Hồng Thịnh. Việc Phong Lãng và Lan Lăng làm sao có thể qua mắt được người cơ trí như ông, con mình và con dâu tính kế mình như vậy, thậm chí muốn lật đổ mình, dù ông có kiên cường chăng nữa, cũng khổ sở.


      “Tiểu Thần, quả rất cảm ơn em.” Đột nhiên Phong Tế vậy.


      “Hả?” Cảnh Thần rất đỗi kinh ngạc, sao đột nhiên thế.


      “Dù là kiếp trước hay kiếp này, em đều nuôi dạy các con rất tốt, tiền tài rất quan trọng, nhưng với các con, tình thân mới quan trọng nhất.” Phong Tế bên tai , “Rất cảm ơn em, tiểu Thần.”


      Kiếp trước Phong Tế chưa bao giờ lo lắng điều này, chỉ biết bọn rất ngoan ngoãn. Kiếp này trở thành thành viên trong gia tộc lớn mới biết, hóa ra tiền tài có thể mê hoặc con người, khiến con người ta ngay cả người thân cũng mặc kệ.


      Phong Tế cũng biết kiếp trước, Cảnh Thần vì gia đình mà phải trả giá nhiều thế nào. Ít nhất ba đứa con đều thương lẫn nhau, có ý tưởng khác với tài sản trong nhà, chắ chắn tốn rất nhiều tâm huyết.


      Kiếp trước lúc về già hai người rất hạnh phúc, ba đứa trong nhà vì tiền bạc mà lục đục, tất cả đều nhờ cưới được người vợ tốt.


      những điều đó làm gì, đây phải là điều em phải làm sao?” Cảnh Thần mỉm cười , “Kiếp này con chúng ta cũng bị tiền tài mê hoặc, nếu cần tiền, phải dùng năng lực của mình để kiếm.”


      Lúc còn trẻ có thể dựa vào cha mẹ, nhưng sau này chỉ có thể dựa vào chính mình.


      ****


      Nhìn người ngồi chiếc ghế đối diện, Phong Tế rất ung dung, ngờ người này lại đến tìm .


      Sau khi thư kí bưng ly cà phê vào lại ra ngoài, Phong Tế mới mở miệng, “ biết Đường tiên sinh đến tìm tôi có chuyện gì?”


      Đường Miện bưng cà phê lên uống ngụm, mới nhìn thẳng vào vấn đề, bất đắc dĩ , “Phong tổng, tôi cũng vòng vèo. Có lẽ lần này tôi tới rất đường đột nhưng vì Đường gia tôi thể tới.”


      Lúc trước do Cảnh Hoằng Hi ra tay nên Đường Minh Húc mới tuyên bố người thừa kế nhà họ Đường là Đường Miện, có điều người ông ta coi trọng là đứa con trai út - Đường Dương.


      Vài năm nay tuy đời sống riêng của thể chấp nhận nổi, song năng lực cá nhân lại thể phủ nhận, do đó nhóm cổ đông trong công ty vì việc có khúc mắc tình cảm với hai chị em mà để rời khỏi Đường thị, ngược lại rất coi trọng .


      Mà tất cả những điều này khiến Đường Miện cảm thấy áp lực, nếu có thân phận người thừa kế này, cũng ghét Đường Dương, bởi tự biết năng lực của mình bằng em trai.


      Nhưng Đường Miện lại có thân phận người thừa kế, đồng thời vì số nguyên nhân mà Đường Minh Húc thể giao ít quyền lực cho Đường Dương, sao Đường Miện bằng lòng nhổ thức ăn trong miệng ra chứ.


      Do đó từ con đường bí mật Đường Minh Húc thấy dư luận và thế cục tại cũng tồi, tính giao vị trí thừa kế Đường gia cho Đường Dương, Đường Miện khỏi bất bình. Mấy năm nay tuy chưa tạo ra nhiều của cải cho Đường thị và Đường gia, song ít nhất cũng để Đường thị gặp rắc rối gì.


      Thận trọng làm việc như vậy, cuối cùng lại nhận được kết quả thế kia, sao Đường Miện cam tâm


      Mà Phong Tế - CEO tập đoàn Cảnh Phong, còn có Cảnh gia đều ưa Đường Dương, cho nên Đường Miện mới trực tiếp tìm tới cửa.


      Đường Miện biết năng lực của mình đủ, nhưng nếu Đường Dương trở thành người thừa kế lại khiến hai tập đoàn Cảnh Phong và Cảnh thị bất mãn, có lẽ Đường Minh Húc cũng dám dễ dàng bỏ cũ thay mới người thừa kế Đường gia như vậy.


      “Đường gia?” Phong Tế rất tao nhã tựa lưng vào ghế, vẻ mặt khó lường nhìn Đường Miện, “Cảnh Phong chúng tôi có hạng mục nào hợp tác với Đường thị cả, càng có bất kỳ quan hệ gì với Đường gia, có phải Đường tiên sinh nhầm chỗ rồi ?”


      Mím môi lúc lâu, dưới cái nhìn soi mói đầy áp lực của Phong Tế, Đường Miện chậm rãi , “Nếu tôi ba tôi muốn bỏ cũ thay mới người thừa kế Đường thị sao? Mà người thừa kế mới chính là Đường Dương.”
      Last edited by a moderator: 11/2/16

    4. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 30

      Phong Tế nghe vậy lại cười, thâm tình lạnh nhạt , “Ông cụ nhà cuối cùng cũng nhịn nổi? Tôi còn tưởng ông ấy muốn đổi người thừa kế từ mấy năm trước rồi, ngờ ông ấy nhịn được tới bây giờ.”


      “Phong tổng, chẳng lẽ muốn Đường Dương trở thành người thừa kế Đường gia sao?” Giọn Đường Miện cao vút hẳn, nếu Phong Tế muốn can thiệp, vị trí của chắn chắc giữ nổi.


      “Đường Miện tiên sinh, tôi có đồng ý hay cũng có quan hệ gì với việc này, đây là việc riêng của Đường gia, mà tôi, chỉ là người ngoài.”


      Phong Tế khỏi bật cười, quả người thừa kế Đường gia là ai có quan hệ với tập đoàn Cảnh Phong, cho dù là Đường Dương tập đoàn Cảnh Phong cũng như Cảnh Thị bao giờ hợp tác với Đường gia. Phong Tế bao giờ lẫn lộn việc công và việc tư.


      “Nhưng là…” Sau lúc rốt cục Đường Miện , “Nhưng lúc trước phải Cảnh tổng ra mặt đàm phán với cha tôi, cầu cho Đường Dương trở thành người thừa kế sao?”


      Nheo mắt lại, cuối cùng cũng hiểu tại sao Đường Minh Húc dù có đắc tội với và Cảnh Hoằng Hi nhưng cũng muốn đổi người thừa kế rồi. Nếu Đường Miện trở thành người thừa kế tiếp theo của Đường gia, Đường gia chắc chắn lụi bại.


      “Đường tiên sinh, có thể tìm Cảnh tổng.” Phong Tế mỉm cười , chẳng có chút phát mình mang lại rắc rối cho cha vợ.


      “Tôi gặp, nhưng Cảnh tổng muốn gặp tôi. Ông ấy giờ Cảnh thị là do phu nhân phụ trách, ông ấy nhúng tay vào chuyện công ty nữa. Vả lại Cảnh thị và Đường thị có hạng mục hợp tác nào, nên thể xen vào nội bộ Đường thị.” Đường Miện giọng giải thích.


      Nghe xong Phong Tế muốn ôm mặt, quả bội phục mấy năm nay Đường gia vẫn chưa có dấu hiệu suy bại, chắc Đường Minh Húc tốn ít tâm tư nhỉ. Nhưng chắc tại ông ta chống đỡ nổi nữa, nên lại muốn đổi người thừa kế.


      gia tộc muốn đổi người thừa kế, nếu có lý do chính đáng, vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ gia tộc. Mà dưới tình huống bây giờ, Đường gia làm ngược lại, tiếc đắc tội với hai tập đoàn, cho dù những đánh giá của Đường Dương tốt.


      Đây có thể xem như lần đầu tiên Phong Tế tiếp xúc Đường Miện, trước đây lúc tập đoàn Cảnh Phong hợp tác với Đường thị, người phụ trách khi ấy là Đường Dương, Phong Tế còn chưa về Cảnh Phong. Sau đó Phong Tế về Cảnh Phong, người phụ trách Đường thị đổi thành Đường Miện, hai công ty còn hợp tác với nhau nữa, nên tất nhiên Phong Tế cũng chưa có cơ hội tiếp xúc Đường Miện.


      Giờ tiếp xúc rồi, lại khiến Phong Tế biết nên làm sao cho phải, tên Đường Miện này biết là như vậy, hay chỉ giả vờ. Dù sao nữa, Đường Miện cũng là con cháu nhà họ Đường, đến mức thực vô dụng thế.


      Đường Miện làm vậy là muốn xua tan nỗi nghi ngờ của Phong Tế, hay còn mục đích khác?


      Bất quá, tất cả đều liên quan đến , phải sao.


      Phong cười như cười nhìn Đường Miện, vươn tay vuốt ly cà phê, “Đường tiên sinh, chốc nữa tôi còn cuộc họp, nếu có chuyện gì khác…”


      Cho dù ở mặt khác tốt, nhưng ít nhất Đường Miện vẫn hiểu được ý đồ của Phong Tế, đứng dậy , “Phong tổng còn việc phải xử lý, tôi xin trước. Nhưng lời tôi hi vọng Phong tổng cân nhắc thêm chút.”


      Phong Tế khẽ nhướng mày: “ thong thả, tiễn.”


      Sau khi lên xe ngồi, Đường Miện nhịn được hít sâu hơi. ràng Phong Tế cũng tầm tuổi , nhưng lúc đối mặt với Phong Tế, lại cảm thấy như ngồi trước mặt ba vậy. Loại áp bức và uy thế này, chẳng giống người xấp xỉ tuổi chút nào.


      Khó trách Phong Tế chỉ hai bàn tay trắng, mới hơn ba mươi tuổi có tập đoàn đa quốc gia Cảnh Phong thế này, khó trách nhiều người đều hết sức tán thưởng , hoàn toàn thể sánh bằng Phong Tế.


      Cười khổ cái, Đường Miện khởi động xe. cũng biết lần viếng thăm này có hữu dụng , nhưng biết biểu của trước mặt Phong Tế hơi ngu xuẩn, mà ngu xuẩn của cũng biết có thể khiến Phong Tế tín nhiệm hay .


      Lần này đánh cuộc hơi lớn, bất kể , hay là Đường gia.


      ****


      “Hôm nay Đường Miện đến Cảnh Phong tìm ?” Cảnh Thần rất kinh ngạc, “Hình như hôm trước có đến tìm ba, nhưng ba gặp. cũng tìm em, nhưng gần đây em hơi bận nên thư kí sắp xếp thời gian cho .”


      xem chúng ta như cọng cỏ cứu mạng.” Phong Tế cười lạnh, “Chuyện Đường gia muốn xen vào, Cảnh Thần em cũng đừng tham dự.”


      tưởng em ngốc lắm à, lần trước vì muốn gặp Đường Dương nên em mới nhờ ba tìm Đường Minh Húc, kết quả bỏ qua rất nhiều lợi ích.” Cảnh Thần rất quyến rũ liếc Phong Tế cái, “Lần này ngược lại em muốn Đường gia loạn cả lên, như vậy chúng ta mới chia thêm bát canh chứ, đúng ?”


      “Tiểu Thần quả càng ngày càng giống con buôn rồi.” Phong Tế bật cười, ngờ lại nghĩ xa thế.


      “Ba em là con buôn, lại lấy con buôn nữa, đương nhiên em cũng trở thành con buôn rồi.” Cảnh Thần cười , “Lúc trước em hiểu chuyện, làm Cảnh thị tổn thất, tuy lớn, nhưng có cơ hội em vẫn muốn bù đắp chút.”


      “Đáng tiếc, tạm thời Đường gia vẫn chưa loạn.” Phong Tế đầy thâm ý .


      “Tại sao? Chẳng lẽ những điều Đường Miện đều là giả, đều gạt người?” Nghĩ đến Đường Miện trong miệng Phong Tế, Cảnh Thần khỏi suy đoán như thế.


      Phong Tế chưa tiếp xúc với Đường Miện, song Cảnh Thần từng tiếp xúc qua. Biểu của Đường Miện ở trước mặt Phong Tế quá kém, điểm này giống . Dù cho năng lực của bằng Đường Dương, song cũng kém vậy.


      “Đường Minh Húc tung tin này ra chỉ muốn xem những người khác có phản ứng gì. Đây là sách lược của ông ta, nếu phản ứng của mọi người lý tưởng, ông ta làm nữa. Vả lại điều chúng ta cần lo lắng là, đối với Đường Miện mà , vị trí người thừa kế của quan trọng, hay Đường gia quan trọng hơn?” Phong Tế thản nhiên tiếp, “Hơn nữa, tiểu Thần à, em vẫn chưa phát điểm quan trọng nào cả.”


      “Cái gì?”


      “Tại sao Đường Miện lại biết lúc trước nhận được quyền thừa kế là do ba giao dịch với Đường Minh Húc, chuyện này công bố ra ngoài mà. Nếu Đường Miện biết, có phải Đường Dương cũng biết ? Do đó những việc làm trong mấy năm gần đây chẳng phải muốn chúng ta lơ là ư?” Phong Tế chậm rãi phân tích cho Cảnh Thần biết, “Bất kể là Đường gia, hay Đường Dương, Đường Miện, thậm chí Đường Minh Húc - ba bọn họ, đều có vai trò đơn giản.”


      “Năm xưa Đường Dương cài tay chân vào Cảnh thị, Đường Minh Húc biết sao? Đứng giữa lợi ích của Đường gia và tình nghĩa bạn bè của ông ta với ba, ông ta sớm lựa chọn rồi, chừng lúc trước Đường Dương theo đuổi con Cảnh gia, chỉ là ý của bản thân , mà còn có Đường Minh Húc giúp đỡ phía sau.”


      “Tế, đừng nữa được ?” Cảnh Thần rúc vào lòng Phong Tế, khỏi rùng mình, “Nghe vậy em thấy đáng sợ quá. Nếu thế còn tin tưởng ai được?” cười khổ tiếp, “Vì lợi ích, cái gì cũng có thể bán đứng sao?”


      “Tiểu Thần, phải ai cũng vậy.” Phong Tế ôm chặt Cảnh Thần, dùng giọng trầm thấp an ủi , “Bất kể kiếp trước hay kiếp này chúng ta đều gặp rất nhiều người, mà những người này đều thuộc các loại khác nhau, có người quen biết chúng ta, cũng có người chúng ta chỉ gặp thoáng qua. Nhiều người thế kia đương nhiên cũng có nhiều tính cách. Có tham tiền, cũng có màng danh lợi, chẳng qua kẻ trước gặp nhiều thôi. Điều chúng ta phải làm chính là giữ vững nguyên tắc của mình, bảo vệ bản thân cho tốt mà.”


      “…”


      “Tiểu Thần, sao gì nữa?”


      , đột nhiên em phát nên làm giáo viên, dạy triết học biện chứng ấy.”


      “Nghịch ngợm!” cúi đầu cọ cọ đỉnh đầu , “Giờ chúng ta cần làm gì cả, chỉ ngồi xem Đường gia chuẩn bị diễn vở gì là được.”


      Sau khi trầm mặc Cảnh Thần mới hỏi, “Tế, Đường Miện trở thành người thừa kế Đường gia nhiều năm như vậy, tình huống cụ thể của Đường gia có biết ?”


      “Lúc trước vì giao dịch của ba và Đường Minh Húc mà Cảnh thị hợp tác với Đường thị, nên mới chú ý Đường thị chút, về sau…” Phong Tế nhún vai, “ hợp tác tiếp cũng chú ý nữa, có điều nghe tình huống cũng tốt hơn trước kia lắm, song ảnh hưởng tới căn cơ, cùng lắm lợi nhuận hai năm cao thôi.”


      “Haizz… phức tạp ghê.” Cảnh Thần lắc đầu , “Em phát mình thích hợp làm con buôn, cho dù em hiểu những phiền toái này đấy nhưng muốn bản thân đối mặt. nữa, ngủ thôi.” xong khẽ đẩy Phong Tế ra, rời khỏi vòng ôm của , trực tiếp ngã xuống giường.


      Phong Tế cúi đầu cười tiếng, cũng theo đó nằm xuống lại ôm vợ vào lòng.


      Tiểu Thần của vẫn quen những người kinh doanh đấu đá với nhau, cho dù có thể thành thục xử lý những chuyện phiền toái rất tốt.


      Mặc kệ Đường gia có mưu gì, cũng cho bọn họ được như ý.


      bảo vệ vợ con và hạnh phúc của bọn họ.


      ****


      Đường Dương mình ngồi ban công, tàn thuốc trong tay khiến bị bỏng, mới hồi phục tinh thần. Sau khi dúi đầu thuốc vào gạt tàn, lại lặng lẽ đốt thêm điếu khác, hút, làm thế để làn khói xanh trong tay nhàng bay.


      Như vậy khiến càng bình tĩnh hơn.


      “Sao còn ngủ, ?” giọng dịu dàng mang theo ngọt ngào vang lên, chiếc áo khoác khoác lên người Đường Dương, “Có việc phiền lòng à, có thể em nghe ? Cho dù em thể giúp rể việc gì nhưng em vẫn có thể lắng nghe.”


      Đương Dương dập điếu thuốc tay, ôm người phụ nữ vào lòng để ta ngồi đùi mình.


      “Tước nhi.” vùi đầu vào vai ta ngửi mùi sữa tắm người ta.


      “Dạ.” Bạch Tước Vũ đáp, rất thương tiếc ôm lấy đầu Đường Dương.


      “Cứ theo như vậy, em hài lòng sao?”


      Bạch Tước Vũ cười khổ, vì Đường Dương nhìn thấy, nên trong mắt ta thoáng qua vẻ bi thương. Nếu ta có thể lựa chọn, sao lại ta bằng lòng trở thành tình nhân của đàn ông chứ, huống chi người đàn ông đó còn là rể của ta. Đáng tiếc, bước con đường này, ta cũng chỉ có thể tiếp.
      Last edited by a moderator: 12/2/16

    5. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 31

      rể, nếu em em vui vẻ, đúng là gạt người.” Vẻ mặt Bạch Tước Vũ rất đau thương, khiến ta có vẻ nhu nhược lại xinh đẹp cách kì lạ, làm Đường Dương rung động ôm ta chặt.


      Bạch Tước Vũ nhìn Đường Dương, ánh mắt ta mang theo mến mộ và quyết tuyệt, “Nhưng như vậy em thể ở bên rể, phải sao? rể là của chị, kết quả em lại rể.”


      Đường Dương ôm ta về phòng, làm chuyện người nhau thích làm nhất.


      ra hai chị em Bạch gia có tình cảm gì với , Đường Dương rất ràng. Nhưng trong khoảng thời gian này tiện ra ngoài tìm phụ nữ, nếu hai người phụ nữ này sao có thể giữ được .


      Chỉ mong hai người phụ nữ này đừng tự cho mình là đúng, nếu làm hỏng chuyện lớn của và Đường gia, đừng trách tàn nhẫn. Cho dù Bạch Yến Vũ sinh hai đứa con cho , cũng thể thay đổi được gì, so với lợi ích gia tộc, đứa là gì cả.


      ****


      Nhìn tóc vàng có cái bụng vượt mặt, liều mạng ăn, Cảnh Thần cảm thấy gân xanh trán nổi lên.


      này biết mình mang thai 7 tháng à, còn dám ngồi máy bay, còn bay chuyến quốc tế! Coi như khoang hạng nhất, nhưng bụng to thế kia ngồi máy bay mười mấy tiếng cũng khó chịu!


      “Catherine, cậu gọi điện cho Eide chưa?” Giơ tay dỡ trán, Cảnh Thần nghiến răng nghiến lợi .


      Catherine ăn rất vui vẻ ngẩng đầu lên nhìn Cảnh Thần, vẻ mặt phẫn nộ, “Mình gọi cho đâu, mình mang thai vất vả vậy lại ở bên ngoài ăn chơi đàm điếm! Do đó mình mới lấy visa bay tìm cậu. Lấy quan hệ của chúng ta, cậu thu nhận mình đúng ?”


      Hai người chơi với nhau nhiều năm, rốt cuộc Catherine cũng học được tên tiếng Trung của , gọi tên tiếng nữa.


      “Cho dù cho Eide cậu ở đâu, cũng phải báo bình an chứ?” Cảnh Thần cảm thấy so với Catherine, tuyệt đối là vợ để Phong Tế đau đầu quá mức.


      Eide đáng thương , cưới phải vợ tùy hứng ôm bụng bầu chạy loạn, bất chấp an toàn của bản thân.


      Hơn nữa Cảnh Thần nghĩ lần này nhất định do Catherine chuyện bé xé to. Tuy thân với Eide lắm, song biết Eide là người đàn ông có trách nhiệm, cho dù quá đáng cũng chọn thời điểm vợ mang thai mà làm ra chuyện gì. Huống chi, Eide cực kỳ Catherine.


      Thấy Catherine chỉ lo hung hăng ăn mà mặc xác , Cảnh Thần cũng thèm để ý tiếp tục , “Thực do Eide gây chuyện, hay sau khi cậu ghen bậy ghen bạ xong xấu hổ, nên chạy tới chỗ mình trốn.”


      Phát thân thể Catherine cứng đờ, Cảnh Thần mỉm cười: “Catherine, có số việc đừng làm quá. Tình cảm vợ chồng cũng cần kinh doanh, ai có thể cứ cho mãi. Vợ chồng nếu bao dung thể bền lâu.”


      “Mình biết.” Rốt cuộc Catherine cũng buông đồ ăn trong tay xuống, nhìn Cảnh Thần, “ ra mình biết Eide làm chuyện đó, nhưng mình khống chế được tính tình mình. Nên mình mới chọn rời . Kỳ trong thời điểm này mình càng muốn người bên cạnh mình là Eide, nhưng mình thể khống chế nổi cơn tức giận, do đó tạm thời rời có vẻ tốt hơn.”


      Cảnh Thần nhướng mày , “Catherine, cậu định ở lại đây chứ, chồng cậu Eide mới là người phải gánh tức giận của cậu, chứ phải mình. Hơn nữa mình rất bận, về nhà còn phải chăm sóc ba cục cưng, có thời gian chăm sóc bà bầu như cậu đâu.”


      “Thần, cậu chẳng đáng chút nào.” Catherine mếu máo , sau đó thở dài, vẻ mặt nghiêm túc hẳn, “Tuy mình với Eide là đến thành phố Hải Thiên, nhưng ấy cũng có thể đoán được. Trước khi sinh con, mình muốn về Mỹ đâu.”


      “Sao vậy?” Cảnh Thần quan tâm hỏi, lẽ nào lần này Catherine đến đây vì nguyên nhân khác.


      “Cậu cũng biết Eide có mấy em, còn có thể vì cái gì, phải vì gia sản sao. Ba Eide còn sống sờ sờ, mà cả gia đình bắt đầu tranh đấu gay gắt. May mà nhà mình chỉ có mình là con , nếu , mình chịu nổi.” Vẻ mặt Catherine mang theo thổn thức và khinh thường, “Nếu mình ở nhà liên tục có phiền toái, nhất là mấy người kia biết vợ Eide là bạn thân của vợ boss tập đoàn Cảnh Phong.”


      “…”


      Do đó đây mới là nguyên nhân Catherine tới ở nhờ chỗ sao, vì là vợ Phong Tế? Đây là nằm cũng trúng đạn mà!


      Nhưng chắc liên quan tới nước Mỹ xa xôi kia nhỉ?


      Vừa mới thiếu chút nữa bị cuốn vào cuộc chiến người thừa kế nhà họ Đường, Cảnh Thần rất đau đầu. biết tiền có gì tốt, toàn thế giới đều vì gia sản mà gây mâu thuẫn cả gia tộc, bất kể trong nước hay nước ngoài. Vì thế ở phương diện này, toàn nhân loại đều giống nhau sao?!


      “Nhà mình rất hoan nghênh cậu ở lại, nhưng dù gì thói quen sinh hoạt khác biệt khá lớn, tốt nhất cậu hãy gọi cho Eide, bảo đến thành phố Hải Thiên với cậu tốt hơn. Mang thai rất cực khổ, hơn nữa cậu lại sắp sinh.” Cảnh Thần , “Vì đến sân bay đón cậu mà mình phải hoãn hội nghị quan trọng, giờ cậu cứ tùy tiện , mình mau chóng về công ty đây, có cầu gì cậu trực tiếp với quản gia là được.”


      Catherine phất tay, “Yên tâm, với quan hệ giữa cậu và mình, mình khách sáo đâu.”


      Đây là khác biệt giữa người Trung Quốc và người Mỹ, bọn họ những lời xã giao.


      Rời khỏi biệt thự, Cảnh Thần thở dài tiếng.


      Sau khi mang thai, Cảnh Thần và Phong Tế chuyển đến biệt thự Cảnh gia, đến giờ vẫn chưa dọn , hai người bọn họ cũng chăm sóc nổi ba đứa . Mà Phạm Niệm Chân sợ bảo mẫu chăm sóc tốt cháu mình, nên kế hoạch hưởng tuần trăng mật N lần của Phạm Niệm Chân và Cảnh Hoằng Hi đành hoãn lại, vì ba đứa .


      Ngồi xe Cảnh Thần gọi điện báo Phong Tế biết việc Catherine đến, dù sao việc này liên tới Đường gia, song chuẩn bị chút vẫn tốt hơn.

      Gần đây thành phố Hải Thiên luôn có cảm giác sắp xảy ra phong ba, mà kẻ gây nên tất cả đương nhiên chính là Đường gia.


      Tuy Đường gia tính là gia tộc giàu có, nhưng ở thành phố Hải Thiên cũng xếp vào gia tộc loại hai, nay chuyện đổi người thừa kế làm xôn xao cả thành phố. Dù sao giữa các gia tộc phải quan hệ thông gia cũng là hợp tác, ảnh hưởng của việc đổi người thừa kế chẳng phải dễ giải quyết.


      Cũng may Đường Minh Húc chỉ mới thả tin đồn thử nghiệm mà thôi, chẳng qua tình hình của thử nghiệm khiến ông ta tạm thời dám có hành động. Nếu sơ sảy chút, rất có thể Đường gia vạn kiếp bất phục, từ nay về sau trở thành đoạn lịch sử trong giới thượng lưu.


      “Tiểu Thần, yên tâm , cần lo nghĩ nhiều vậy, Đường Dương và Đường gia bảo Nhan Tứ phái người giám sát. Về phần Catherine, em cũng cần can thiệp vào. vừa nhận được điện thoại của Eide nhờ chúng ta chăm sóc Catherine vài ngày, chờ cậu ta xử lý xong chuyện nhà, đến thành phố Hải Thiên chăm sóc Catherine.”


      “Vâng, em biết rồi ạ.” Nghe Phong Tế xong, tâm tình tốt lên rất nhiều. Tuy tin Eide, nhưng thực tế vẫn để tâm, giờ nghe Eide gọi điện, cũng hoàn toàn yên lòng rồi.


      “Nhưng Catherine và Eide đều là người Mỹ, thói quen ăn uống khác chúng ta mà. Mời hai đầu bếp làm món Tây về mới được. Tế, nhiêm vụ quan trọng này giao cho , có vấn đề gì chứ?”


      thành vấn đề, thưa nữ vương bệ hạ, kị sĩ của người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.”


      Lời của Phong Tế khiến Cảnh Thần khẽ cười, “Được rồi, em còn phải về công ty họp. , tối nay gặp.”


      “Được, buổi tối về nhà em phát đầu bếp em cần đến. Đ đường cẩn thận nhé, tiểu Thần. Còn nữa, em.”


      “Vâng, em cũng . Em cúp máy đây, bye bye.”


      “Được, bye bye.”


      Cảnh Thần cúp máy xong, trong lúc và Phong Tế chuyện điện thoại, luôn là người cúp máy trước. Cảnh Thần rất thích thói quen này, cũng rất thích săn sóc của Phong Tế, vì bị bên kia cúp máy, trong lòng có cảm giác hơi mất mát.


      Sau khi đến Cảnh thị, Cảnh Thần chủ trì hội nghị hàng tháng của công ty phê duyệt các bảng báo cáo, cũng kiểm tra tất cả bản kế hoạch và sắp xếp tháng sau của công ty. Chờ giải quyết xong, mới phát sắc trời tối, khó trách thấy đói bụng.


      Cảnh Thần chuẩn bị rời công ty về nhà, sau khi đứng dậy duỗi người, bèn bắt đầu thu dọn bàn làm việc. Lúc này cửa phòng làm việc bị gõ. ràng người tới rất lễ phép, cửa bị gõ nhanh chậm, khiến Cảnh Thần nhịn được bật cười.


      “Mời vào.”


      Quả nhiên như Cảnh Thần dự đoán, Phong Tế vào cầm theo hộp giữ nhiệt, quơ quơ đồ tay, đến sopha bên cạnh ngồi xuống.


      “Mau tới ăn nè, em bận đến mức quên hết thời gian.” Phong Tế mở hộp giữ nhiệt, bày từng món tinh xảo bên trong lên bàn, chiếm ít vị trí bàn trà.


      Cảnh Thần ngượng ngùng cười cười, đến ngồi xuống nhận đũa từ tay Phong Tế, sau khi tùy tiện ăn vài miếng mới lên tiếng: “Vốn dĩ đầu tháng là thời gian bận rộn nhất, kết quả lại nhận được điện thoại của Catherine bảo ấy đến sân bay, nên chỉ có thể tạm thời hoãn công việc lại. Kết quả sau khi trở về, liền liên tục bận đến quên hết tất cả.”


      Tuy lễ nghi cơ bản bàn ăn là được chuyện, nhưng chỗ này chỉ có hai vợ chồng thân mật nhất, do đó chút lễ nghi kia cần quá chú ý. Hơn nữa, lúc ăn cơm mà chuyện phiếm cũng là thời gian tốt nhất rút ngắn quan hệ của mọi người, vợ chồng đương nhiên cũng vậy.


      “Đến giờ em nên về mà vẫn chưa thấy em về, biết ngay em quên hết thời gian rồi, nên nhanh chóng đem cơm tình đến cho em.” Phong Tế rút khăn giấy rất tự nhiên lau khóe miệng dính nước canh cho , “Catherine và ba đứa rất tốt, vì vậy giờ Cảnh Thần nên ăn cơm ngon, sau đó chúng ta lại hóng gió chút mới về nhà.”


      Cảnh Thần nhướng đôi mày xinh đẹp với Phong Tế, “Sao hôm nay đột nhiên muốn đưa em hóng gió thế?”


      “Tiểu Thần dấu, cho dù là vợ chồng, thỉnh thoảng cũng cần lãng mạn chút.” Phong Tế cười đáp lời.
      Last edited by a moderator: 12/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :