1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

eBook Bất chấp tất cả - Cư Tiểu Diệc

Thảo luận trong 'eBook Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      BẤT CHẤP TẤT CẢ
      [​IMG]
      Tác giả: Cư Tiểu Diệc

      Editor: lam đồng

      Cám ơn 33 người bạn tốt cung cấp tên truyện và văn án.

      Giới thiệu:

      Mười năm trước lúc chia tay, cho biết, phải là người phụ nữ muốn.

      Trải qua mười năm gặp lại, cho biết, chỉ là cha của con .

      MỞ ĐẦU

      Phòng cà phê yên tĩnh.

      Trải dài đến cửa sổ sát đất là những tấm thảm len lông cừu mềm mại màu vàng nhạt mang đến cảm giác thích, cùng với chiếc rèm lụa mỏng được buộc bởi sợi dây mạ vàng, tách biệt đô thị phồn hoa phía sau khỏi gian yên tĩnh trong phòng, ngay cả ánh mặt trời mỏng manh cũng bị từ chối len vào cửa sổ.

      Cảnh Diễn hờ hững dựa người vào chiếc ghế sofa đen mềm mại, đôi mắt sâu thăm thẳm như chứa từng đợt sóng cuộn trong đêm mặt biển mênh mông, mang kín kẽ mà thâm trầm. quyển tạp chí từng dùng từ để hình dung về – thần bí. Mặc dù trong xã hội ngày nay tin tức rất phát triển, truyền thông chỗ nào là chõ mũi vào, nhưng người ngoài vẫn biết rất ít về .

      Hôm nay, trải qua mười năm xa cách, và Tô Hiểu Mộc chỉ cách nhau khoảng cách của cái bàn và tờ giấy.

      mím môi chuyện, ánh mắt cũng hề chớp rơi vào Tô Hiểu Mộc vừa mới tắm rửa.

      Lúc này khẽ cúi đầu nhấp ngụm cà phê, khuôn mặt trang điểm nhạt tôn lên vẻ trắng nõn của . Dường như cà phê có chút đắng, híp mắt lại, khóe miệng còn mang theo nụ cười nhè . Trong nháy mắt đó, trí nhớ lên những nụ cười tươi vui nối tiếp của . nhớ . Mặc dù họ chung đụng bao lâu, nhưng ngờ họ lại có với nhau đứa con trai.

      Nghĩ đến đây, đôi mắt khỏi rét lạnh, cằm dưới buộc chặt, hàm chứa tức giận.

      Linzey là luật sư riêng của Cảnh Diễn, thấy khí lúc này có chút căng thẳng, liền mở miệng hỏi: “Tô tiểu thư, có mang luật sư đại diện cùng đến ?”

      Tô Hiểu Mộc để ly cà phê xuống, lẳng lặng ngẩng đầu lên, bình tĩnh trả lời: “Tôi nghĩ, cũng cần luật sư”. chút yếu thế nhìn lại Cảnh Diễn, khóe môi tản ra nụ cười, “Dù sao mời luật sư hay , lên tòa khẳng định là tôi thua, cần gì phải làm điều dư thừa?”

      Linzey mở to mắt, có chút kinh ngạc nhìn , hình như ngờ tới gặp phải tình huống như thế. trải qua rất nhiều phiên tòa mà cả cũng đếm xuể, cũng qua ít những vụ án giành quyền nuôi dưỡng ở chốn hào môn, phía người mẹ có kiên quyết từ chối tiền nuôi dưỡng, có liều chết tranh nhau quyền nuôi con, nhưng chưa bao giờ gặp người bình tĩnh như vậy. Nếu đặt mình vào vị trí tại, thể suy đoán, có ý bỏ qua?

      “Sảng khoái”. Cảnh Diễn nâng môi lên, đây là lần đầu tiên hôm nay mở miệng chuyện, vẻ mặt có bất kỳ biến hóa nào, "Chỉ cần đồng ý hòa giải ngoài tòa, tất cả những đòi hỏi, muốn được cái gì, tôi đều có thể thỏa mãn ."

      Tôi muốn lấy được .

      Tô Hiểu Mộc lặng lẽ than thầm trong lòng, chỉ là lại lắc đầu cái : “Tôi chỉ muốn con trai tôi, nó nhất định phải theo tôi”. Theo động tác, vén lại ít tóc nhàng chảy xuống gương mặt, khuôn mặt cũng dịu dàng và điềm tĩnh.

      có được câu trả lời chắc chắn mà mình mong đợi, đôi mắt trang nhã của Cảnh Diễn trở nên khắc nghiệt, giọng bén nhọn rét lạnh bức người: “Vậy đáng tiếc, chúng ta chỉ có thể gặp nhau tòa án”. Tư thái lạnh lùng kiêu ngạo như vậy làm cho người nào có thể bỏ qua.

      thành vấn đề”. Tô Hiểu Mộc nhún nhún vai, giống như e ngại loại người lạnh lùng, khí thế vương giả như , thong dong mỉm cười : “Biết vì sao tôi kiên trì hẹn ở chỗ này ?”. Nơi này là trong những khách sạn năm sao cao cấp nhất thành phố, người lui tới đều là những thương nhân nổi tiếng, mà Cảnh Diễn xưa nay khiêm tốn, vả lại những việc này vốn nên ở những nơi đông người.

      Cảnh Diễn trầm mặc nâng mi mắt, lặng lẽ chờ tiếp tục.

      Tô Hiểu Mộc yên lặng nhìn ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của , che dấu nỗi lòng đau nhói, hời hợt : “Tôi hẹn ở chỗ này, sợ người khác biết tôi và ngài Cảnh sắp lên tòa án, biết ngài Cảnh có ngại hay ? Tôi mặc dù có gia thế gì, nhưng cũng quen biết vài người bạn làm phóng viên, nghe người nổi tiếng hay bị truyền thông đưa những chuyện riêng tư ra ánh sáng, nhất là nổi tiếng như ngài Cảnh đây, khẳng định mỗi ngày có phóng viên theo dõi đưa tin có phải ?”. nhàn nhạt cười tiếng: “Như vậy....nhờ phúc của , vụ án giành quyền nuôi con sắp chấn động cả thành phố này làm tôi và tiểu Nghiêu đều thành người nổi tiếng”.


      có ý gây , ngược lại xa cách gọi là “ngài Cảnh”, giống như trong mắt đoạn ký ức kia trở nên phai nhạt, tại quan hệ của hai người họ càng trở nên xa cách, chỉ còn đơn giản là cha mẹ của Tô Nghiêu mà thôi.

      Chỉ là ngón tay xoắn chặt dưới bàn bán đứng tâm trạng của , đầu ngón tay hơi lạnh mà run, nội tâm tại hề giống vẻ điềm tĩnh lạnh nhạt mà vừa biểu . cho rằng mình từ bỏ đoạn ký ức ngắn ngủi mà hạnh phúc kia, mười năm qua cũng sống tốt vô cùng, nhưng khi gặp lại lần nữa, mới phát ra hoàn toàn quên , mà là che dấu ở nơi sâu nhất trong tim, vẫn dành cho tình như lúc ban đầu.

      Linzey lập tức hiểu ý của , theo thân phận của Cảnh Diễn, khi chuyện đứa con riêng bị đưa ra ánh sáng, bất kể với ai đều phải là chuyện tốt, nhất là càng ảnh hưởng tốt tới đứa trẻ.

      Sắc mặt Cảnh Diễn trầm xuống, lãnh lẽo trong đôi mắt thoáng chút đóng băng khí, Linzey đúng lúc lên ý kiến: “ Tô, tôi khuyên nghĩ lại cho kỹ, chuyện này khi bị truyền thông làm sáng tỏ cũng hề tốt với , tuỳ tiện hành động chẳng những thương tổn đến đứa bé, càng khiến tòa án có ấn tượng tốt với , có cần thiết phải làm vậy ?”

      Vẻ mặt Tô Hiểu Mộc chút sợ hãi, kiêng dè, chậm rãi : “Còn phải suy nghĩ nhiều sao? Thứ nhất tôi có quyền, thứ hai có tiền, ngài Cảnh muốn giành quyền nuôi con với tôi tôi cũng chịu, nhưng, kết quả chỉ có thể là “cá chết lưới rách”. Dù sao các người vừa có nhiều tiền, vừa có thế mạnh, nếu như tôi thua kiện, các người còn có thể xin tòa án lệnh cấm cho mẹ con tôi gặp mặt, thậm chí, tương lai các người tiếng đưa nó ra nước ngoài, cần nghĩ cũng biết tôi về sau muốn gặp con còn khó hơn lên trời, cho nên có thể nhờ báo chí để biết tin tức của con cũng phải là ý tệ, phải luật sư Linzey tài ba?”

      “Việc này...”. Người miệng lưỡi vốn liếng thoắng như Linzey cũng bị lời lẽ sắc bén của làm cho chần chừ trong chốc lát, bởi vì lời của quả sai, đối với chuyện như vậy rất nhiều gia tộc chọn cách xử lý lạnh lùng như thế.

      Nghe lời của , Cảnh Diễn nhíu chặt lông mày, cơ thể hướng về trước, hai tay mạnh mẽ chống chiếc khăn trải bàn màu đỏ, tay áo sơ mi trắng hơi lộ ra khỏi tây trang đen khoác bên ngoài, chống lại cặp mắt sáng ngời của , trầm giọng hỏi: “ còn chưa , rốt cuộc muốn như thế nào?”.

      Tô Hiểu Mộc rất muốn cười, muốn cái gì, cho sao? , bởi vì lòng của Cảnh Diễn là tảng đá, là băng lạnh ngàn năm, dù thời gian bao lâu, cho dù là vì cũng thể ấm áp, thể tan khối băng đó. , có lẽ cũng có người thành công, nhưng điều đáng tiếc chính là, người đó phải là .

      giương chân mày, tay vô thức khuấy động chiếc muỗng , lại nhìn cà phê trong cốc, nhanh chậm : “Điều tôi muốn vô cùng đơn giản, có hai cách chọn, là chúng ta trở lại như cũ, tiểu Nghiêu do tôi chăm sóc, cần cung cấp tiền nuôi dưỡng, còn có thể thỉnh thoảng gặp mặt nó”. Chỉ là theo hiểu , đồng ý.

      Quả nhiên, Cảnh Diễn cự tuyệt ngay lập tức: " thể nào."

      “Vậy đổi lựa chọn khác là được....”. Tô Hiểu Mộc híp mắt lại nhìn Cảnh Diễn, bên môi mang theo nụ cười ấm áp : “, kết hôn với tôi”.

      Các file đính kèm:

      Kimanh1257, chon_dang_yeu, saoxoay55 others thích bài này.

    2. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Cảm ơn bạn nhiều ^.^

    3. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Hình như mình là người đầu tiên mở hàng down truyện này phải, mới đọc online được vài chap, nay có EB này nên được từ từ nhấm nháp rồi. Cảm ơn bạn .

    4. angielee

      angielee New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      2
      Cam on ban nhieu nha

    5. sirenkaroo

      sirenkaroo New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      0
      Cám ơn nàng làm eb :3

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :