1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiều Thê 19 Tuổi - Nha Thất (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 5

      lâu sau khi cưới, Cận Tiểu Đình trở lại thân phận học trò, trở thành sinh viên năm nhất cho nên kế hoạch mang thai thể hoãn lại được. Mới đầu Quan Quý Minh còn dùng bao cao su, nhưng sau mấy lần, ngay cả bao cao su cũng thèm dùng nữa mà ở giây phút cuối cùng rút ra khỏi thân thể , bắn lên vùng bụng bằng phẳng của Cận Tiểu Đình. được tiết vào u huyệt căng chặt của luôn khiến tiếc nuối, Cận Tiểu Đình cũng chú ý tới cảm giác mất mát của cho nên bắt đầu chủ động sử dụng thuốc tránh thai. Khi đó cảm giác mất mát mặt mới được thay bằng vẻ thỏa mãn, cũng được hưởng thụ sung sướng khi dòng dịch tình nóng bỏng tràn ngập thân thể mình.

      thể công nhận Quan Quý Minh là người đàn ông tốt, ngoài việc tan tầm đúng giờ về nhà cùng ăn tối, đôi khi có những cuộc hẹn gặp với bạn bè thể từ chối được, cũng đưa theo, luôn luôn đặt ở vị trí đầu tiên.

      Nhìn đồng hồ tường, đoán cũng sắp về đến nhà, Cận Tiểu Đình nhanh chóng bê đĩa đồ ăn cuối cùng đặt lên bàn, hôm nay là sinh nhật của , nhất định phải làm cho cảm động mới được!

      Quan Quý Minh vừa bước vào nhà cảm nhận ràng khác lạ, nhưng có thời gian để đoán đó là gì, vì phải mở rộng vòng tay đón lấy Cận Tiểu Đình lao về phía , “Có chuyện gì mà em vui vậy?” khẽ hôn lên vầng trán , đây chính là việc đầu tiên phải làm khi về nhà.

      “Hôm nay về muộn 15 phút.” chu môi bất mãn .

      “Kẹt xe.” qua lí do.

      “À…” Cận Tiểu Đình nhăn mũi, giả bộ tức giận, “ mà còn về muộn nữa, em đổ hết thức ăn bàn !”

      Quan Quý Minh cười xoa xoa tóc , xin lỗi: “Xin lỗi em, lần sau .”

      xong, lại về phía phòng bếp, Cận Tiểu Đình lại ngăn lại, “sao thế? phải muốn ăn cơm sao?”

      tắm trước , tắm trước!” đẩy về phía phòng tắm.

      Thấy kiên trì, đành để tùy ý đẩy mình về phía phòng tắm, “Em giúp tắm sao?” Mỗi lần thế này đều giỡn với , mà luôn ngượng ngùng chuồn mất.

      “Được!” Quan Quý Minh hơi kinh ngạc, đây đâu phải lời chứ?

      “Nhanh chút !” gấp gáp muốn đẩy vào phòng tắm.

      Đây là lệnh của vợ , chỉ có thể lĩnh chỉ.

      Nếu là trước đây chắc chắn muốn trong phòng tắm, nhưng lần này , cũng định biến phòng tắm thành trường án mạng, tháng phụ nữ chỉ tiện có mấy ngày, có thể nhịn được, sau này đòi lại gấp bội!

      Trải qua phục vụ của , nằm trong bồn tắm lớn, mà bàn tay bé của di chuyển người , để dời tập trung của nửa thân dưới, chỉ nhìn chằm chằm vào nụ cười thần bí lại đáng của , mãi đến khi tắm rửa xong, mặc quần áo vào cho , cài xong nút áo cuối cùng nhịn nổi nữa, nâng mặt lên, hung hăng hôn .

      Sức hấp dẫn của đối với chỉ có tăng mà giảm, giống như nam châm vậy, cực nam và cực bắc càng gần nhau càng tách ra nổi. Cận Tiểu Đình gấp gáp túm lấy áo , liên tục thở dốc, nếu phải ngang hông còn có bàn tay to giữ chặt ngã xuống từ lâu rồi.

      “Chúng ta ăn cơm .” vỗ về đôi môi đỏ tươi bị hôn đến sưng lên, khàn giọng .

      “Ưm.” Khuôn mặt nhắn tựa vào lồng ngực rắn chắc của Cận Tiểu Đình hơi đỏ lên, chỉ nụ hôn thôi thế mà làm quên luôn cả chuyện cơm nước.

      Khi Quan Quý Minh đến bàn ăn, nhìn thấy bàn đầy đồ ăn ngon, càng tin tưởng phán đoán của mình, “Phong phú vậy sao?”

      kéo tay , ấn ngồi xuống, “Em mất hơn tiếng mới làm xong đó, nếm thử xem ăn có ngon ?”

      Quan Quý Minh cười cầm đũa lên, gắp miếng thịt bỏ vào miệng, cẩn thận nhai nuốt.

      “Ăn ngon ?” Lòng bàn tay cũng sũng mồ hôi rồi.

      “Ăn ngon lắm.” cũng chẳng soi mói tay nghề của , mùi vị hơi khác nhưng vẫn ăn rất ngon lành, bởi vì có thể được ăn đồ ăn người mình nấu là chuyện vô cùng hạnh phúc rồi, hương vị cũng chỉ là thứ yếu.

      Cận Tiểu Đình nhàng thở ra, mặt đầy tươi cười, cũng khá tự tin về khả năng nấu nướng của mình.

      “Cha mẹ đâu?” và cơm, trước mặt , cũng che dấu tướng ăn của mình.

      tham gia hoạt động của khu tập thể rồi, về muộn, bảo chúng ta cần chờ hai người về ăn cơm.”

      “Ồ? Lại là hoạt động của khu tập thể.” có thể đoán trước là cha mẹ lại đem giải thưởng lớn gì đó trở về, “ nghĩ đêm nay chắc chưa đến 12 giờ cha mẹ chưa về được đâu.”

      “Náo nhiệt lắm sao?”

      “Toàn bộ người già của mấy khu tập thể tập trung lại, em nghĩ sao?” múc chén canh, uống từng ngụm.

      Cận Tiểu Đình rất chú ý đến mỗi cử chỉ hành động của , mãi đến khi sắp ăn no, thừa dịp ngửa đầu uống canh mới chạy tới tủ lạnh lấy bánh ngọt ra, khi nhìn tới hô to, “Sinh nhật vui vẻ”

      Quan Quý Minh sững người, lúc này mới hiểu ra khác thường của là vì hôm nay là sinh nhật .

      ước điều ước !” đặt bánh ngọt lên bàn .

      khẽ cười, nhắm mắt lại, đồng ý ước nguyện, sau đó mở mắt ra.

      cầu nguyện điều gì thế?”

      “Nguyện vọng mà ra linh nữa.”

      Cận Tiểu Đình cau mũi, nhưng vẫn vui vẻ đặt con dao cắt bánh vào tay , “ cắt bánh .”

      nhận lấy dao , cũng kéo tay , để ngồi lên đùi , nhưng cắt bánh ngọt mà lại để dao cắt bánh sang bên, lấy ngón trỏ quẹt chút kem tươi đưa vào trong cái miệng nhắn của , “Ăn ngon ?”

      há miệng ngậm lấy, “Ừm!” thích nhất là đồ ngọt, điều này biết rất .

      Nhìn ngón tay của mình ra ra vào vào cái miệng của , cảm nhận được đầu lưỡi mềm mại, ánh mắt càng thêm thâm trầm, “Mấy ngày nay thân thể em khỏe, nên ăn nhiều đồ ngọt chút!”

      Cận Tiểu Đình cũng học theo , dùng ngón trỏ quẹt chút kem đưa vào miệng , sau đó bướng bỉnh : “ hết rồi, chỉ tuần là hết rồi.” Chu kỳ của rất chuẩn, kết thúc rồi cũng dây dưa, gạt là vì muốn nghỉ ngơi thêm, mỗi đêm đều muốn khiến sáng sớm hôm sau dậy nổi, luôn đến muộn giờ học đầu tiên.

      “Xong rồi?”

      “Ừm.”

      vậy nguyện vọng thứ nhất của có thể thực được rồi?” nhíu mày .

      “Nguyện vọng thứ nhất?” Cận Tiểu Đình nghi hoặc ngửa đầu nhìn , thấy tình dục tràn ngập trong đôi mắt lập tức nhảy xuống khỏi đùi , giả bộ như bận rộn thu dọn bát đĩa, hơn nữa còn lảng tránh ánh mắt nóng bỏng của .

      Quan Quý Minh cũng ngăn cản , khóe miệng khẽ cong lên, thỉnh thoảng cắn miếng bánh dính kem, con ngươi lên chút quỷ dị, khiên nhẫn chờ thu dọn bát đĩa xong, bàn ăn cũng được lau sạch rồi mới đột nhiên đứng lên. Nụ cười môi, tiến dần đến phía sau Cận Tiểu Đình đứng ở bồn rửa, chuẩn bị rửa bát.

      “Đợi lát nữa hãy rửa.” khẽ bên tay .

      Lồng ngực rắn chắc quen thuộc dán vào lưng , khiến thở dốc kinh ngạc, từ khi kết hôn, điều gì cần làm cũng làm rồi nhưng vẫn rất thẹn thùng.

      “Được , đợi lát nữa hãy rửa.” lật người lại, bàn tay to ôm lấy vòng eo mảnh khảnh, đôi mắt dịu dàng như nước đối diện mê hoặc .

      “Dạ.” Dĩ nhiên là biết muốn làm gì, bắt nhịn tuần cũng đủ rồi, vì thế chần chừ nhón chân, chủ động hôn lên môi , học theo cách hôn , khẽ cắn môi . Đầu lưỡi bướng bỉnh tiến vào trong khoang miệng .

      Nụ hôn này, đủ để khơi gợi lên ham muốn mạnh mẽ của , đương nhiên chút do dự biểu nhiệt tình của mình, cũng nhanh chóng cởi quần áo của .

      “Chờ chút, đừng làm ở đây!” biết cấm dục tuần, nhưng loại việc này cũng nên diễn ra ở trong phòng, chứ phải ở trong bếp.

      Quan Quý Minh nhìn kéo chặt vạt áo trước ngực, bộ dạng nao núng giống như thiếu nữ bị cưỡng bức, máu trong người sôi sục, liền ôm lấy toàn thân , nhanh nhẹn đè lên bàn ăn cơm.

      “Quý Minh!” kinh sợ kêu lên.

      “Hôm nay là sinh nhật , nên thực điều ước đầu tiên của .” Hôm nay cần cấm dục.

      “Đừng làm ở trong này, lỡ như cha mẹ trở về, nhìn thấy tốt đâu!”

      “Họ về nhanh thế đâu.” đè hai tay của lên phía , sau đó chậm rãi cởi bỏ quần áo người , luôn ngại thay quần áo trước mặt , chỉ khi bắt buộc , mới đồng ý làm điều đó, dần dần, cũng quen, nhưng luôn đưa lưng về phía thay quần áo, chẳng qua đây cũng tạo thành loại thú vui tình ái khác.

      rốt cục muốn làm gì?” đột nhiên có chút sợ hãi hành động của , ở giường, luôn có cách làm dù ngại ngùng, nhưng cũng thể phối hợp.

      “Đương nhiên là làm tình.” cởi ra chướng ngại cuối cùng người , nhìn thân thể mềm mại, trong mắt hoàn toàn lộ ra ca ngợi, dù nhìn nhiều lần, vẫn thấy chán chút nào.

      “Quý Minh.”

      “Chỉ là đổi địa điểm làm tình thôi mà, đừng căng thẳng.” trấn an .

      Tim đập nhanh, ngay cả chớp mắt cái cũng dám, biết muốn làm gì.

      “Có còn nhớ lần trước sinh nhật em, luôn trét kem tươi lên mặt em để làm gì chứ?” lắc đầu, vốn cho rằng như vậy nhìn vui hơn mà thôi.

      “Ta tưởng tượng, nếu bôi đầy kem lên thân thể em, mùi vị biết thế nào?” Dứt lời, thực làm như vậy.

      Cận Tiểu Đình gần như dám thở mạnh, biết Quan Quý Minh bình tĩnh chín chắn cũng có mặt hoang dại như thế.

      “Đừng căng thẳng, thả lỏng cơ thể, hưởng thụ tốt quá trình này.” chậm rãi nhấm nháp mỗi tấc cơ thể , tinh tế hôn môi giống như là thưởng thức miếng bánh ngọt hảo hạng, tuy rằng từng có suy nghĩ muốn trét kem đầy thân thể , nhưng biết còn cần thêm chút thời gian, mới có thể khiến tiếp nhận thú vui tình ái này.

      “Quý Minh!” biết ngăn được , chỉ có thể run run gọi tên , muốn tha thứ cho , dù hại cấm dục tuần cũng đừng làm như vậy chứ......“Ngọt lắm.” đến giữa hai chân , vùi mặt vào đó, lời kích thích, “Nơi này của em quả thực giống như là được làm từ nước đường.”

      rất sợ cha mẹ Quan bước vào cửa nhà và nhìn thấy tình cảnh xấu hổ này, cho nên khóc cầu xin Quan Quý Minh hành động nhanh hơn, nhưng dường như Quan Quý Minh hiểu lầm, nhìn hành động của , hình ảnh kích thích như vậy làm cho tim bối rối, đập mạnh hơn.


      “A, đừng lại vào!” Chỉ cần đem đầu lưỡi chen vào trong đó, bụng dưới của co rút, tiểu huyệt trở nên căng chặt, muốn thả lỏng cũng có cách nào.

      “Thả lỏng cơ thể, em kẹp chặt.” Trong bất cứ việc gì, Quan Quý Minh luôn nhường nhịn . Nhưng đối với việc ở giường phải do quyết định, biết trải qua bao lâu, Cận Tiểu Đình lại khó nhịn mở miệng hỏi,“Ư, được rồi chứ?”

      “Còn chưa được.”

      “Nhưng làm nơi đó lâu......” mềm mại khóc, rất muốn đẩy cái đầu chôn giữa hai chân mình của ra.

      “Bởi vì nơi này rất ngọt, ngay cả nguồn chảy ra nước cũng ngon như vậy.” Như người lạc trong sa mạc, thân thể chính là ốc đảo tươi mát, tham lam hút lấy nguồn nước kia, giọt cũng bỏ phí.

      “Quý Minh!” Thân thể của nóng lên, đầu nóng hừng hực, muốn đầu lưỡi của rời khỏi cơ thể , đừng tra tấn như vậy nữa, ngay khi nghĩ như vậy, đầu lưỡi của lập tức rút khỏi, còn mang theo chất lỏng mờ ám, thở phào nhõm, đồng thời cảm giác trống rỗng cũng xuất .

      “Bây giờ nên thực nguyện vọng thứ hai của !” nhàng bên tai .

      Cận Tiểu Đình giương đôi mắt mờ mịt ướt át, nghi hoặc nhìn nụ cười xấu xa treo khóe miệng .

      muốn em chủ động.”

      “Xuống dưới, tự mình chậm rãi ngồi vào .” Quan Quý Minh ngồi ở ghế, hai tay giữ lấy eo Cận Tiểu Đình vẫn còn ngồi bàn ăn, ý đồ rất ràng.

      Cận Tiểu Đình nghe lời , bước xuống bàn, dang hai chân ngồi đùi , sau đó tay bé nắm giữ cực đại của , rà tìm cửa huyệt của mình, dưới tình huống trợ giúp nào của , từng tấc từng tấc, chậm rãi nhét vào vào tiểu huyệt, tuy rằng chỉ là việc rất đơn giản, mà cảm giác như trải qua đời mới làm xong.

      “Giữ lấy , sau đó đong đưa thắt lưng của em.” Cận Tiểu Đình lại nghe lời níu lấy cần cổ , trúc trắc vặn vẹo phần eo, chuyển động của mãnh liệt như vẫn làm, chuyển động chậm rãi đó làm cho vô cùng thỏa mãn, nhưng mặt Quan Quý Minh lại cứng ngắc, đỡ lấy mông của .

      “Eo dùng thêm sức, nhanh chút.” cứ thong thả chuyển động như vậy quả thực là muốn bức nổi điên, nếu tiếp tục làm như thế, nhất định đè lên bàn cơm, tự mình ra tay.

      “Nhưng mà......”

      “Em làm được.” Bàn tay to giữ mông tăng thêm sức.

      khóa ngồi ở người , hai chân buông thõng, cơ bản thể thực đúng theo cầu của , chỉ có thể khó khăn ra sức xoay lắc,“Như thế này, vậy được chứ?” thở gấp dồn dập hỏi.

      “Nhanh chút nữa!”

      cắn môi, cố gắng lắc mông, nhưng cố thế nào cũng đạt được cầu của , bên tai luôn luôn truyền đến tiếng gấp gáp hối thúc, nóng lòng lại khó chịu đến váng đầu, ra sức xoay thắt lưng cũng thành đong đưa lung tung,“Em được, làm được!”

      Quan Quý Minh chiếm được thỏa mãn, hung hăng ôm lấy , nhanh chóng đè lên bàn cơm, cơ thể cường tráng ép lên , bàn tay to giữ chặt hai bên sườn của , ngang ngược tiến vào trong cơ thể , mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất.

      Lần này cầu xin tha thứ vì ngang ngược của mà ngược lại đem hai chân quấn lấy thắt lưng rắn chắc của , đôi mắt đẹp trong trẻo vì tình dục mà trở nên mơ hồ.

      cuộc hoan lạc nóng bỏng hừng hực khí thế diễn ra bàn cơm, tiếng rên nũng nịu liên tục rơi vào tai Quan Quý Minh, tựa như thuốc kích thích, khiến thể ra roi thúc ngựa.

      Bởi vì người đàn ông dùng sức quá kịch liệt, bàn ăn liên tục phát ra thanh bị ma sát, khi Quan Quý Minh phát ra tiếng gầm , phần bánh ngọt còn lại tránh khỏi số phận rơi xuống đất.

      Như thường ngày, sau khi phát tiết, Quan Quý Minh cũng lập tức rời khỏi cơ thể , luôn ở lại bên trong lúc, sau đó lại dè dặt cẩn trọng rút ra, đồng thời cũng để ý xem chất lỏng trắng đục có chảy ra bên ngoài cơ thể hay , nếu có, chút do dự mà tiếp tục đâm sâu côn thịt vào trong cơ thể .

      “Trong người có khỏe ?” Hoan ái qua , đều quan tâm hỏi như vậy.

      “Dạ.” thở gấp, có đôi khi sức nặng của đè thở nổi, cũng săn sóc đem toàn bộ sức nặng đặt ở người , nhưng cơ thể cường tráng thực làm cho cảm thấy an toàn.

      “Chúng ta tắm rửa !”

      “Ưm.” Quan Quý Minh dứt khoát ôm vào phòng tắm, giúp tắm sạch cơ thể, lại ôm trở về phòng, dỗ ngủ.

      Nhìn thiếp , người tự tin bậc nhất như đột nhiên cảm thấy chắc chắn, nguyên nhân là trước khi tan ca ở trong quân gặp được Lâm Tử Khâm, đây là lý do trễ mười lăm phút mới về tới nhà, tuy rằng hai người chỉ chuyện công việc với nhau, nhưng đọc ra trong mắt Lâm Tử Khâm vẻ phục, cần đoán cũng biết là vì Cận Tiểu Đình, vì thế đánh thức .

      “Tiểu Đình?”

      “Dạ?”

      muốn hỏi , nhưng lại cảm thấy cần thiết nữa. Tuy rằng mới cưới bao lâu, nhưng cuộc sống luôn rất ngọt ngào, tuy đôi lúc Cận Tiểu Đình cũng ngang bướng gây náo loạn, nhưng còn chưa tới mười chín tuổi, thấy điều này là đương nhiên.

      Lại tiếp, Cận Tiểu Đình cũng còn là đứa trẻ, là dùng thủ đoạn làm cho sớm thay đổi thân phận, nhưng điều này cũng ảnh hưởng gì đến tình cảm của họ, cười tự giễu, toàn lo lắng đâu.

      “Quý Minh?” Cận Tiểu Đình xoa xoa đôi mắt díp lại vì buồn ngủ.

      có việc gì, ngủ !”

      “Dạ.” Quan Quý Minh tuyệt đối thể tưởng được hậu quả của việc làm tình bàn cơm lại là bị mẹ Quan phạt bắt rửa chén suốt tuần, vì quên đem bàn ăn đặt về đúng vị trí, mà bánh ngọt ăn thừa có nửa rớt ra ngoài, chỉ cần nhàng bước lên, nhất định bị ngã.

      có thể xác định tối hôm qua bánh ngọt vẫn là bình yên ở bàn cơm, nhưng ngày hôm sau tỉnh lại, bánh ngọt rớt mặt đất, còn kéo tới đống kiến, bị phạt cũng đáng thôi.

      Lại qua tháng nữa, xuất của Lâm Tử Khâm vẫn chưa tạo nên phiền hà gì cho Quan Quý Minh, nghĩ, lo lắng của mình là dư thừa, mà cha mẹ Quan thích tham gia hoạt động của khu phố cũng rất ít khi ăn cơm ở nhà, chỉ cần vừa đúng sáu giờ tối, liền ra ngoài, chưa đến nửa đêm chưa về.

      Quan Quý Minh liền thừa dịp này, thuyết phục Cận Tiểu Đình ở phòng khách, phòng bếp cùng làm tình, để có thể thoải mái thả lỏng, còn kéo rèm cửa sổ lại, cửa cũng khóa kín, khiến cả ngôi nhà trở thành gian riêng hoàn toàn chỉ thuộc về hai người.

      “Quý Minh, em đoán xem, hôm nay em gặp ai?” Cận Tiểu Đình bưng đĩa đồ ăn cuối cùng lên, hưng phấn với .

      “Ai?” Quan Quý Minh cầm lấy chiếc đũa, lùa đồ ăn vào trong miệng, tài nấu ăn của tuy rằng cao, nhưng so với mẹ cũng coi là tương đối hợp khẩu vị của .

      “Là Lâm Tử Khâm đó!” Quan Quý Minh vừa nghe đến tên này, ánh mắt tối , nhưng vẫn mỉm cười,“Em gặp cậu ta ở đâu?”

      “Hôm nay lúc ra bưu điện, Lâm Tử Khâm mặc quân phục, chạy xe đạp ngang qua em, làm em giật mình, ấy gặp em cũng ngơ ngẩn, ngốc chịu được!”

      “Cậu ta có ?” Đối với Lâm Tử Khâm, Quan Quý Minh vẫn là vô cùng kiêng kị, làm gì có người đàn ông nào muốn người phụ nữ của mình gặp lại bạn trai cũ chứ.

      ấy gì với em, chẳng qua ấy chỉ hỏi địa chỉ ghi văn kiện trong tay, muốn hỏi em đường tới đó nhanh nhất.” Cận Tiểu Đình cười tiếng, Lâm Tử Khâm từ là thiếu gia, đừng xe máy, ra cửa đều có xe đưa đón, hôm nay nhìn đến bộ dạng đạp xe, là buồn cười.

      “Chỉ vậy thôi?”

      Cận Tiểu Đình dừng chút, phát hình như được vui, vì thế lại kề sát vào chút, dè dặt cẩn trọng hỏi,“Có phải hôm trước em đưa cơm trưa cho , hại bị cấp mắng ?”

      Mấy ngày hôm trước nhất thời nổi hứng, làm cơm trưa đưa đến cho , nhưng lại lo quấy rầy thời gian làm việc của , còn gọi điện thoại trước cho , xác định thời gian nghỉ trưa, bởi vì hiểu kỷ luật trong quân, khiến bị cấp trách phạt, nếu là vì nguyên nhân đó, thực muốn xin lỗi .

      Nhắc tới cơm trưa, Quan Quý Minh lúc này mới tươi cười,“Tay nghề của em càng lúc càng tiến bộ.”

      Cận Tiểu Đình đỏ mặt, thái độ dịu dàng,“Ăn ngon chứ?”

      “Ngon, tuy rằng vẫn còn cần cố gắng.” Cận Tiểu Đình lườm cái, khen khen , còn muốn châm chọc .

      Quan Quý Minh càng cười vui vẻ hơn, nhưng mà trong tươi cười của còn có lo lắng, buông bát đũa, nhìn chăm chú,“Em có hối hận vì gả cho ?”

      Cận Tiểu Đình ngượng ngùng lắc đầu, nhưng giây tiếp theo dường như hiểu ra điều gì, mở to mắt nhìn ,“ cho rằng em còn có tình ý với Lâm Tử Khâm chứ?”

      “Em......” Lần đầu tiên, Quan Quý Minh nôn nóng yên, giống như đứa trẻ làm sai việc gì, chột dạ muốn giấu giếm cho qua chuyện.

      cảm thấy vui là gạt người, có người đàn ông , để ý như vậy, còn có đòi hỏi gì hơn, chỉ từng qua lần, nhưng cũng thành công, từ khi gả cho Quan Quý Minh đến nay, chỉ biết đến thế nào là tình , còn biết đến hạnh phúc khi được nâng niu trân trọng.

      chưa từng bỏ quên , cho dù chưa làm tròn trách nhiệm của người vợ, cũng bao dung , ngoài việc đòi hỏi vô độ hàng đêm làm cho oán than, khó có thể chấp nhận, nhưng hoan ái qua , với những lời thương động lòng người, hoặc là âu yếm toàn thân , khiến thân thể vì cao trào mà căng cứng của thả lỏng trở lại, nghĩ, đây cũng là loại thú vui tình ái của vợ chồng.

      “Tiểu Đình?” nhìn suy nghĩ đến xuất thần, lại lo lắng có phải nghĩ đến Lâm Tử Khâm .

      buông đũa, chậm rãi ra lời cha từng với mình, nhưng Quan Quý Minh chưa biết,“ biết ? Mỗi lần em về nhà, cha luôn em là đứa trẻ may mắn, tuy rằng phạm phải vô số lỗi lầm, nhưng còn có thể dễ dàng sửa chữa, còn nguyên vẹn sứt mẻ xuất trước mặt mọi người, cha còn với em, cuộc đời của em bình yên như vậy, người em phải cảm ơn nhất là , bởi vì luôn mực yên lặng đứng phía sau em, nhưng em đều biết, trái lại là cha vừa nhìn thấy ràng, nhưng mà......”

      “Nhưng mà sao?”

      dừng chút,“Nhưng mà kiện say rượu kia thực làm cho cha rất tức giận, mấy ngày hôm trước em về thăm nhà, cha lại ở trước mặt ta chửi, sao có thể hồ đồ như vậy, làm ra chuyện như vậy với em, nhưng em biết ra cha cảm thấy may mắn, bởi vì người đó là .”

      Với năng lực của cha Cận, biết sớm muộn gì cũng bị nhìn thấu.

      ra cha nhận định từ lâu rằng chỉ có mới là người có tư cách nhất trở thành con rể Cận gia, khi em bắt đầu lên cấp 3, cha em bắt đầu ra bên ngoài, chính là lựa chọn tốt nhất, cho nên em mới dám qua nhà , cũng dám tới gặp , bởi vì em sợ bị hiểu lầm.” Cũng bởi như vậy, mới có thể quen bạn trai.

      “Hiểu lầm?” rất hy vọng có thể bị hiểu lầm!

      “Bởi vì lúc đó có Hà Lệ mà!” oán hận nhìn cái,“ cùng Hà Lệ gần gũi như vậy, em lại tìm gặp , có vẻ rất tốt.”

      cười khổ, ra hết thảy nguyên nhân chính là ở bản thân mình, chỉ có thể trách nên cùng Hà Lệ thân thiết quá, làm cho mất nhiều cơ hội tiếp xúc với Cận Tiểu Đình.

      , em cũng hối hận gả cho , em tin tưởng ánh mắt mình, cũng tin tưởng .” Đây là lời lòng ,“Nhưng mà cần phải bao dung em chút, bởi vì ở trường dạy cách chung sống giữa vợ chồng, em cần phải có thêm thời gian để học.” hoạt bát cười.

      “Chúng ta có thời gian cả đời, đủ để em học tập.” Đây cũng là lời tận đáy lòng .
      amandatruc, Kimiko, Phong Vũ Yên2 others thích bài này.

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 6

      "Tiểu Đình?"

      Cận Tiểu Đình nghiêm trang bước ra khỏi trường học hơi sửng sốt, hình như phía sau có người gọi , xoay người nhìn lại, đôi mắt ướt át chuyển từ nghi hoặc sang kinh hoảng, đúng lúc này, đối phương chạy đến trước mặt chào hỏi. "Chúng ta lại gặp nhau." Là Lâm Tử Khâm.

      " Sao lại biết em ở đây?" So với lần gặp trước tóc cắt ngắn hơn.

      " biết em thi đậu vào trường đại học này, vốn dĩ lần trước định chúc mừng em, nhưng vì có công việc phải làm, nên thể trò chuyện lâu với em được, hôm nay là ngày nghỉ của , nên liền đứng đây chờ em, cuối cùng cũng đợi được rồi." Sau khi thi trượt, liền trực tiếp tham gia quân ngũ, nhờ quan hệ của cha mẹ, được sắp xếp cần đến đơn vị huấn luyện, nhưng phải chạy công văn khắp nơi.

      Cận Tiểu Đình mỉm cười, dáng vẻ của ta lúc này chẳng khác gì trước kia, miễn là tâm trạng của ta tốt, cho dù bắt ta chờ thế kỷ, ta cũng sẵn lòng, nhưng nếu như tâm trạng tốt cho dù chỉ phải chờ giây, chắc chắn trở mặt rời .

      "Em có vội về ? Chúng ta đâu ngồi chút nhé?" Lâm Tử Khâm nhìn ra do dự của , nhanh chóng tiếp, " mất nhiều thời gian của em, chỉ cần mười phút là tốt rồi."

      "Vậy chờ em chút." đưa tay vào giỏ lấy điện thoại di động ra, bấm dãy số, đợi đối phương bắt máy.

      "Em muốn gọi cho ai?"

      "Gọi cho Quý Minh, em với gặp nhau." Lúc này đầu bên kia kết nối được, đưa tay tỏ vẻ xin lỗi với Lâm Tử Khâm , sau đó bắt đầu chuyên tâm chuyện điện thoại.

      Lâm Tử Khâm nhìn trò chuyện, mặt lộ ra nụ cười hạnh phúc, hơi ngây người .

      chưa từng thấy cười như vậy, lần cũng , rất ghen tỵ với Quan Quý Minh, có thể làm cho biểu như thế , chẳng qua sau đó ngẫm lại đây là lỗi của , trách người khác được.

      Lúc trước khi quen nhau và cha quan hệ tốt, cho dù Cận Tiểu Đình cố gắng muốn cải thiện, cũng thành công, nguyên nhân là muốn phối hợp; tương tự, cũng từng đưa Tiểu Đình đến giới thiệu cho cha mẹ mình biết, bởi vì cha vốn là lính xuất ngũ, cha mẹ ghét nhất là quân nhân, cho dù giới thiệu làm quen rồi, cha mẹ cũng từ chối qua lại với Cận Tiểu Đình, nếu khi đó có thể dũng cảm chút, kiên trì chút, tất cả như bây giờ.

      Lúc này Cận Tiểu Đình vui vẻ thét chói tai khiến Lâm Tử Khâm lấy lại tinh thần, thấy giống như đứa trẻ vậy, đây cũng là mặt khác của chưa bao giờ gặp qua.

      " vậy sao? Tối nay muốn ăn lẩu à?" Cận Tiểu Đình vui vẻ thét chói tai với di động: "Em nhanh chóng về nhà ngay, dạ, bye bye!" Ngay trước khi kết thúc cuộc gọi, lại nhớ đến gì đó, vội kêu to: "Đợi chút, em còn muốn ăn bánh kem, loại bánh kem của cửa hàng lần trước ấy!" Sau khi Quan Quý Minh đồng ý, mới vui vẻ cúp máy.

      Lâm Tử Khâm lại tươi cười, nhưng nụ cười lại cất giấu chua xót, "Có thể rồi chứ?"

      "Nhưng chỉ có thể ngồi mười phút, bởi vì Quý Minh đường về nhà rồi." Trước đây gì, Cận Tiểu Đình đều nghe theo, từ chối , lần này nếm phải cảm giác bị từ chối, thực dễ chịu.

      "Có thể chứ?" Tiểu Đình nghiêng đầu, hỏi ý .

      "Ừ." Cho dù chỉ mười phút cũng tốt, phải nắm bắt khoảng thời gian ngắn ngủi này, đặc biệt chọn quán cà phê hai người từng đến, cũng chủ động giúp gọi cà phê, còn cho thêm hai thìa đường cát.

      Cận Tiểu Đình nhìn ly cà phê như có điều suy nghĩ, cười lãnh đạm.

      "Em biết ? dự định trở thành quân nhân chuyên nghiệp, em thấy sao ? "

      Cận Tiểu Đình thầm thở dài, quả nhiên ta vẫn như trước đây, bất kỳ việc gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình, nghĩ tới kỳ vọng của cha mẹ đối với ta, " có cần cân nhắc chút hay , quân nhân phải luyện tập, rất vất vả, cũng chưa từng đứng dưới cái nắng gay gắt trong thời gian dài, bị cảm nắng ."

      "Em quan tâm sao?" Lâm Tử Khâm hỏi với giọng điệu vui đùa, khiến người ta hiểu được trong lời của có mấy phần nghiêm túc.

      "Em với !"

      "Em chưa từng làm lính, em làm sao biết được." cười phản bác.

      "Em đương nhiên biết!" vô cùng nhiệt tình khuyên bỏ suy nghĩ thực tế này, "Quý Minh chính là quân nhân, em từng hỏi ấy chuyện có liên quan đến quân nhân, ấy cho em biết, nếu chỉ là nghĩa vụ quân , rất nhàng, năm rưỡi là xong, ngoại trừ những người dựa vào quan hệ, chỉ còn loại, đó là liên tục bị huấn luyện, khiến cho đầy mình thương tích, làm tốt còn có thể nhập viện, chứ đơn giản như tưởng đâu..."

      "Tiểu Đình." Lâm Tử Khâm nhàng cắt ngang lời , nhìn nghiêm túc nhắc đến Quan Quý Minh như vậy, trong lòng thực dễ chịu, nhưng vẫn trưng ra bộ dạng tươi cười, "Em cho là thể nào trở thành quân nhân chuyên nghiệp sao?"

      vẫn muốn khuyên ta từ bỏ, nhưng đột nhiên nghĩ đến Lâm Tử Khâm muốn thành quân nhân chuyên nghiệp cũng phải là việc khó, liền ngưng nữa, với quan hệ của cha mẹ , có lẽ được bố trí đến chức vị thoải mái, cần bận tâm.

      Thấy vẻ mặt khó xử của , lúc này mới hiểu lo lắng cho đến vậy, liền cười khẽ. "Đừng bận tâm, chỉ đùa thôi, trở thành quân nhân chuyên nghiệp, đời sống trong quân đội rất nhạt nhẽo vô vị, hợp với , em quên là thích cuộc sống náo nhiệt sao?" lúc này mới thở phào nhõm, còn tưởng rằng cách của làm tổn thương lòng tự trọng của chứ.

      "Em quen với cuộc sống đại học rồi chứ?"

      "Lớp chúng ta cũng có vài người thi đậu trường này, nhưng đều học khác khoa." Có thể gặp được người quen ở trong môi trường mới, đúng là điều tốt."

      "Em thực rất cố gắng, như , ngay cả điểm sàn cũng lấy được."

      "Chờ xong nghĩa vụ quân xem, nhất định có thể thi đậu." khích lệ .

      "Cảm ơn em." Lúc này di động của reo tiếng, gần như nhảy dựng lên, điện thoại di động đặt hẹn giờ mười phút, hết mười phút, "Cảm ơn hôm nay đến thăm em, giờ em phải về." đồng ý với Quan Quý Minh là nhanh chóng trở về.

      " uống chút cà phê sao? gọi ra rồi, đừng lãng phí."

      Cận Tiểu Đình nhìn ly cà phê, thở dài, nhàn nhạt : "Tử Khâm, chúng ta từng bên nhau ba năm, thời gian dài như vậy nhưng hiểu em chút nào, thực ra em hề thích uống cà phê, lẽ nào chưa từng phát ra em ngay cả chạm vào cũng sao?" Lâm Tử Khâm đờ ra, lời nhắc nhở của khiến càng thêm xấu hổ.

      "Em muốn trở về, bye bye."

      Lâm Tử Khâm vội vàng đứng lên, muốn gọi lại, lúc này người đàn ông đẩy cửa bước vào, dẫn đến hàng loạt thanh xôn xao nho , ánh mắt mọi người đều bị hấp dẫn, tiếp theo là Cận Tiểu Đình kinh ngạc chạy về phía đối phương, lao vào vòng tay ôm ấp của .

      "Sao lại đến đây?" Quan Quý Minh mặc quân phục. khí bức người, mở rộng hai cánh tay, ôm chặt lấy , đối với thích của Tiểu Đình, cũng biểu keo kiệt, "Em có cho biết qua điện thoại, em quên rồi sao?"

      le lưỡi, chỉ nhớ là muốn ăn lẩu, bánh kem, những thức khác đều quên.

      "Chúng ta về nhà trước, chờ thay quân phục ra rồi hãy ."

      "Dạ!" Từ đầu tới cuối, Lâm Tử Khâm chứng kiến cảnh họ ân ái, nắm tay càng siết chặt hơn nữa, mãi cho đến khi họ rời , cũng cam lòng, vừa hối hận vì sao để Tiểu Đình vuột mất khỏi trong tay mình.

      Gần đây nhiệt tình hơn bình thường, có đôi khi cả đêm cũng để ngủ, phải lấy cớ là học trễ mới buông tha , nhưng cho dù tiếp tục đòi hỏi, lại cố ý nằm yên ở trong cơ thể , làm gì cũng chịu rút ra, hại mỗi lần đều phải chờ ngủ thiếp , mới len lén khiến thứ to lớn của rời khỏi cơ thể mình, nhưng mà phải lần nào cũng thành công, cũng có lúc sơ suất, như sáng sớm hôm nay, chỉ lo làm cho nó ra khỏi cơ thể mình, lại chú ý tới người đàn ông phía sau tỉnh giấc từ lâu, ngay lúc vui mừng vì cuối cùng được tự do, đột nhiên thuận thế đâm vào, khiến kịp trở tay.

      " Quý Minh! Đừng vào nữa mà!" xoắn chặt drap trải giường, nức nở cầu xin tha thứ, từ tối qua đến sáng nay hai chân của chưa từng khép chặt lại, mà bây giờ còn phải tiếp diễn tư thế làm người khác mặt đỏ tim đập tối hôm qua.

      " muốn làm, rất muốn cả ngày cùng em lăn lộn giường, ở trong cơ thể của em cần ra." biết đối với thân thể nhắn xinh xắn của cả đêm đòi hỏi là cực hạn, nhưng vẫn cảm thấy đủ, muốn càng nhiều, nhiều hơn nữa.

      biết xằng bậy cái gì, làm cả đêm cảm thấy rất khoa trương rồi, nếu để cả ngày đều ở trong cơ thể , vậy còn đến mức nào nữa.

      "Em như thế có được ? Cả ngày ở trong cơ thể em, cần ra." ngậm vành tai của , nỉ non .

      " được, thể được." Hai tay xoắn chặt vào tấm đệm, liều mạng lắc đầu.

      "Nhưng mà muốn, em xem, nên làm sao bây giờ?" Vừa nghe thấy da đầu run lên, Cận Tiểu Đình chút nghĩ ngợi thốt lên , "Ngày mai! Ngày mai chính là ngày nghỉ, có thể ở bên trong cả ngày cần ra."

      Ánh mắt Quan Quý Minh lên đùa cợt " vậy sao?"

      "Ừm!" Chuyện ngày mai, ngày mai có cách xử lý!

      " đây mong đợi ngày mai." cúi người ấn môi lên trán , mà động tác này khiến Cận Tiểu Đình toàn thân run rẩy, bởi vì càng sâu vào.

      "Vậy có thể hay ..." liếm môi, đôi mắt ướt ngượng ngùng lướt qua chỗ hai người kết hợp.

      Quan Quý Minh chậm rãi rút ra, tác động vào vùng nhạy cảm của , Cận Tiểu Đình cắn môi ngâm khẽ, nhìn thấy thứ to lớn của từ từ rời khỏi, thế nhưng ở thời điểm cuối cùng, Quan Quý Minh lại dừng lại, Cận Tiểu Đình hiểu ngẩng đầu, nghênh đón ánh nhìn bỡn cợt trong mắt , lòng hô to ổn, muốn chạy trốn còn kịp rồi, lấp đầy lần nữa, cũng bắt đầu chạy nước rút, lần này ngay cả cơ hội cầu xin tha thứ cũng có, lại lần nữa sa vào tình triều cuồn cuộn do tạo ra.

      Sau cao trào Cận Tiểu Đình suy yếu vô lực, mà Quan Quý Minh lại tinh thần sáng láng, săn sóc lau sạch cơ thể cho , cũng giúp mặc quần áo, sau đó ôm ngồi đùi vỗ về.

      " Lần nào cũng như vậy!" Cận Tiểu Đình bất mãn chu cái miệng nhắn bị hôn đến đỏ hồng.

      "Bởi vì em rất quyến rũ, làm người ta thể tự kiềm chế nổi." tự nhận thấy mình phải là người đàn ông chìm đắm trong dục vọng, nhưng chỉ cần chạm vào cơ thể , chuyện quan trọng gì cũng đều vứt ra sau đầu rồi.

      " đòi hỏi vô độ thế này coi chừng kiệt sức mà chết. " đáng ghét! ràng làm chuyện đó khiến người mệt mỏi, còn giày vò như vậy, tại hai chân còn nhũn ra đây!

      "Vì em, nguyện ý ."

      " thèm để ý đến nữa!" nhảy xuống khỏi đùi , lúc đặt chân xuống đất còn hơi lảo đảo, có điều vẫn kiên quyết tự đứng vững, "Nhanh lên, bị muộn giờ làm rồi."

      "Hôm nay nghỉ." Quan Quý Minh lộ ra nụ cười như kẻ trộm, chính là bởi vì hôm nay được nghỉ ngơi, mới có thể cùng lăn lộn giường lâu như vậy!

      Cận Tiểu Đình vừa nghe xong, dậm chân, " hại em bị trễ học rồi!"

      " trễ, lái xe đưa em ." Nếu đến trễ, đó là trách nhiệm của rồi.

      "Vậy còn nhanh lên chút!"

      "Được rồi, tới đây."

      Gần đây Lâm Tử Khâm thường hay hẹn gặp , sau mấy lần từ chối, lại cảm thấy ngại, đành miễn cưỡng đồng ý với , nhưng trước khi đồng ý với Lâm Tử Khâm, nhất định gọi điện hỏi ý Quan Quý Minh, rất hi vọng Quan Quý Minh có thể từ chối trong điện thoại, thế nhưng câu trả lời đều là cho phép, làm cho vừa tức giận lại vừa bất đắc dĩ biết làm sao.

      Khi Lâm Tử Khâm thao thao bất tuyệt, liên tục nhìn đồng hồ xem giờ, "Tử Khâm, em muốn về nhà, Quý Minh còn chờ em ở nhà."

      " đưa em về nhà." Mặc dù thích nghe nhắc tới Quan Quý Minh nhưng vẫn tỏ ra để ý.

      ", cần ..."

      Lâm Tử Khâm cắt ngang lời , " sao, dù sao cũng bận gì."

      "Nhưng mà..."

      " phải em lo Quan Quý Minh hiểu lầm đấy chứ?" sớm nên nghĩ đến, cùng là đàn ông, sao có thể hiểu Quan Quý Minh nhìn thấy mình, có tâm trạng gì.

      ", phải, Quý Minh ấy cũng biết em với gặp nhau, ấy tức giận."

      "Vậy em lo lắng cái gì?" cảm thấy buồn cười, "Chúng ta là bạn bè, đúng ?"

      Ngay lúc cách nào từ chối, di động reo, là Quan Quý Minh, lập tức bắt máy, hoàn toàn để ý thấy ánh mắt u tối của Lâm Tử Khâm.

      Lâm Tử Khâm kiên nhẫn đợi nghe điện xong, trong lời có vẻ châm chọc, " ta muốn đến đón em về nhà đúng ?"

      "Dạ." Nhận được điện thoại của Quan Quý Minh, thở phào nhõm.

      "Lo lắng cho em đến vậy? Hay là sợ cướp mất em?" rất ràng, tin nhất định Cận Tiểu Đình nghe hiểu được.

      Cận Tiểu Đình cười xấu hổ .

      " ta là lo lắng cho em? Hay là lo lắng đề phòng ?" chăm chú nhìn thẳng vào đôi mắt ướt trước sau vẫn luôn né tránh ánh mắt mình.

      Cận Tiểu Đình hơi kinh ngạc trước câu hỏi của .

      " biết, em lòng ta sao? Em gả cho ta là vì sắp đặt của cha em, hay là vì khi đó làm em vô cùng thất vọng?"

      vẫn luôn muốn biết đáp án, tuy rằng tự với mình phải để ; dù sao cũng trở thành vợ người khác, nhưng mà mỗi khi nghĩ tới, đều cảm thấy cam lòng.

      Đối diện với ánh mắt bức thiết của Lâm Tử Khâm, cười chua xót, đến tận bây giờ vẫn còn chưa hiểu .

      " biết, chí ít là để thôi hi vọng nữa."

      Đối với câu hỏi nôn nóng của Lâm Tử Khâm, Cận Tiểu Đình im lặng hồi lâu, cuối cùng nhàn nhạt đáp lời:"Nguyên nhân quá nửa là vì , nhưng mà em gả cho Quý Minh là do em lựa chọn, phải theo sắp xếp của cha em."

      Lâm Tử Khâm còn gì để .

      "Đúng như Quý Minh từng với , em lãng phí ba năm ở bên cạnh , thế nhưng em được những gì?" hỏi ngược lại , trả lời được, thay giải đáp "Câu trả lời của chính là hai chữ bạn học, ngoài đau lòng, thất vọng, em biết mình còn có thể nhận được gì khác từ , còn có cha em dù thông cảm với em, nhưng ông cũng ra, mà muốn chính em tự mình suy nghĩ cho kĩ.”

      "Vậy Quan Quý Minh sao? Vì sao ta có thể dễ dàng có được em?" tin cha ủng hộ , mà lại tán thành người đàn ông khác, ràng là có thành kiến với .

      " sai rồi, thực ra cha em cũng phản đối em gả cho Quý Minh." Nhớ lại tình hình ngày đó, vẻ mặt tức giận của cha, vẫn còn thấy sợ, thế nhưng biểu của Quan Quý Minh, còn cả che chở bảo vệ , làm cho chấp nhận , cũng làm cho cha chấp nhận , đến bây giờ, Quan Quý Minh vẫn luôn bao dung , điều này khiến vui vui mừng, cho nên với Lâm Tử Khâm chút do dự "Những gì keo kiệt làm cho em, Quý Minh đều làm được rồi, ấy đối với em lòng, hiểu được đâu."

      "Nếu... thời gian có thể quay trở lại, chúng ta..." Biết đáp án là gì, vậy mà vẫn ôm tia hi vọng.

      " thể, thời gian thể quay trở lại." rất kiên quyết trả lời .

      Lâm Tử Khâm lắc đầu cười khổ, " nghĩ... hiểu rồi." Từ đến lớn, muốn thứ gì có thứ đó, mãi cho đến khi mất Cận Tiểu Đình, mới biết tới cảm giác cam lòng lại thể buông tay này.

      Lúc này, người đàn ông bước vào quán cà phê, Cận Tiểu Đình ngẩng đầu nhìn lên, lập tức lộ ra nụ cười hạnh phúc, với Lâm Tử Khâm: "Em về đây, tạm biệt."

      "Chúng ta làm người , cũng có thể làm bạn được chứ?" bày ra nụ cười miễn cưỡng.

      Cận Tiểu Đình cân nhắc chút, cười khẽ gật đầu, sau đó chạy vội vào lòng Quan Quý Minh.

      Ngồi vào trong xe, Quan Quý Minh mới mở miệng với Cận Tiểu Đình: "Sau này em muốn gặp bạn bè cũng được, nhưng mà phải về nhà sớm chút, được ?"

      "Dạ." Là ảo giác của sao? mơ hồ cảm nhận được vui, "Quý Minh?" khẽ gọi .

      "Chuyện gì?"

      "Có phải thích em gặp Lâm Tử Khâm ?" Trực giác phụ nữ biết điều đó.

      " sai." Quan Quý Minh cũng thành trả lời: "Nhưng mà gặp mặt với tư cách bạn bè, có lý do gì để ngăn cản em."

      Quả nhiên, trực giác của là đúng, "Sau này em gặp Lâm Tử Khâm nữa."

      "Em phải làm như vậy, em cũng cần có bạn bè." đem ham muốn chiếm giữ đặt vào thời điểm hai người bên nhau, chứ phải sử dụng ham muốn chiếm giữ vào phạm vi giao lưu bạn bè của .

      "Nhưng thích Lâm Tử Khâm, em nghĩ..."

      " thích ta, bởi vì ta luôn luôn hẹn em ra ngoài." trực tiếp thẳng.

      "Nhưng ta lấy tư cách bạn bè gặp mặt em, thể vì ta là bạn trai cũ của em mà đặc biệt có thành kiến với ta được, nhưng nếu để biết ta dám có ý đồ khác, tuyệt đối để hai người gặp nhau."

      "Dạ."

      "Nhưng mà phải thẳng với em rằng nếu có thể, hi vọng em hãy hạn chế gặp mặt Lâm Tử Khâm, bởi vì khi người đàn ông quan tâm người phụ nữ, ta có thể hi sinh giữ lại chút gì, khi ra quyết định làm bất cứ điều gì cũng đều nghĩ đến cảm nhận của ấy, hi vọng em cũng thế."

      Nghe xong lời , lâm vào trầm tư, có lẽ lúc trước xem cảm nhận của Lâm Tử Khâm, vẫn luôn cho là Lâm Tử Khâm cần mình, mà bây giờ, lại phạm lỗi y hệt, chỉ là khác đối tượng, nhận lấy những điều tốt đẹp Quan Quý Minh dành cho mình mình, nhưng khi quyết định bất cứ việc gì đều để ý đến cảm nhận của , cảm kích bao dung của , cũng cảm động vì chấp nhặt vô tâm của mình, cho nên quyết định khi về về nhà, trước khi xuống xe phải hôn trộm lên mặt cái.

      Kế hoạch này thực rất thành công, quả nhiên làm cho nở nụ cười.

      Lâm Tử Khâm vẫn hẹn gặp thêm vài lần, nhưng đều về nhà trước giờ cơm tối, Quan Quý Minh cũng biết, nhưng hôm nay là lần cuối cùng Lâm Tử Khâm hẹn gặp , làm thể đồng ý, có lẽ vì là lần cuối cùng, khiến hề kiêng kị mà thoải mái trò chuyện với , giống như bạn bè lâu gặp, nhưng ngờ vừa bắt đầu liền huyên thuyên ngớt, lúc hoàn hồn lại rất muộn so với thời gian dự tính, khiến gấp gáp chạy về nhà.

      Khi vừa vào cửa, mẹ Quan thu dọn xong bát đũa, định qua phòng khách cùng cha Quan xem phim nhiều tập lúc tám giờ, áy náy xin lỗi mẹ Quan, sau đó chạy lên lầu, lúc vừa vào phòng, Quan Quý Minh ngồi yên giường, mặt tái mét, cũng muốn về trễ như vậy, nhưng sơ suất của khởi đầu lần chiến tranh lạnh đầu tiên của họ từ trước tới nay.

      Cho dù vui, Quan Quý Minh cũng hoàn toàn đè nén, điều này làm cho Cận Tiểu Đình tim đập chân run, dám đến gần .

      Mà Quan Quý Minh mím chặt môi, mắt chằm chằm nhìn thẳng vào , rất lâu sau mới mở miệng: "Gần đây mẹ hay phàn nàn về thời gian về nhà của em, em biết chứ?"

      "Em xin lỗi." ấp úng.

      Nhìn sợ tới mức sắp thành rùa rụt cổ, giọng . " phải cho em giao lưu với bạn bè, nhưng nên về nhà trễ như vậy, được chứ?"

      "Dạ." dùng sức gật đầu.

      " hi vọng từ nay về sau em có thể về nhà trước tám giờ, được ?" Đây nhượng bộ lớn nhất của .

      Tám giờ? Cận Tiểu Đình sợ hãi hỏi lại: "Em phải nấu bữa tối sao?"

      Quan Quý Minh liếc cái, sảng khoái với , "Em muốn về nấu với tiếng, lớn như vậy, đói chết."

      Cách khiến người khác cảm thấy tổn thương, làm rất đau lòng, "Thực xin lỗi..."

      " cần xin lỗi." Quan Quý Minh cầm lấy quần áo, lướt qua người , ra khỏi phòng còn , " tắm, em mệt ngủ trước !"

      Ngay khi sắp bước ra khỏi phòng, Cận Tiểu Đình vội xoay người, gọi lại: " ăn chưa? Em nấu mì nhé?"

      Quan Quý Minh dừng bước, đưa lưng về phía , thản nhiên câu, "Ăn rồi."

      "Vậy..." chờ xong, bước ra khỏi phòng, cũng đóng luôm cửa phòng lại.

      Cận Tiểu Đình bị từ chối, trong lòng rất khó chịu, rơi nước mắt, trước kia khi và Lâm Tử Khâm cãi nhau, cũng tránh rồi lén khóc mình, nhưng chưa bao giờ cảm giác muốn cứu vãn lại mạnh mẽ như lần này.

      Đêm nay, Quan Quý Minh ôm , dù chủ động kéo góc áo , cũng để ý , làm cho khổ sở, tựa như đứa trẻ bị vứt bỏ.

      Để cải thiện tình hình chiến tranh lạnh mấy ngày nay của hai người, Cận Tiểu Đình về nhà đúng năm giờ rưỡi, chuẩn bị bữa tối, cho dù thỉnh thoảng về trễ chút, cũng nấu xong bữa tối trước sáu giờ rưỡi, nhưng Quan Quý Minh vẫn lạnh nhạt với , biết mình làm sai ở đâu, hay là mình vẫn chưa làm tốt chỗ nào, cảm thấy khoảng cách hai vợ chồng càng lúc càng xa!

      "Tiểu Đình!" Là Lâm Tử Khâm.

      đường về, nghe thấy có người gọi mình, Cận Tiểu Đình ngẩng đầu, vừa thấy , gắng gượng trưng ra vẻ mặt tươi cười.

      "Lại gặp mặt rồi." Vốn dĩ muốn quấy rầy cuộc sống của nữa, nhưng thấy vẻ mặt vui của , liền nhịn được muốn quan tâm .

      " xin lỗi, em muốn về nhà nấu bữa tối."

      "Em làm sao vậy?" nhận ra bình thường của , quan tâm hỏi. "Em với Quan Quý Minh cãi nhau?" lắc đầu, nhưng mặt ghi là hai người cãi nhau.

      "Có thể cho nghe ? Nếu em vẫn coi là bạn em." Cận Tiểu Đình suy nghĩ chút, rồi đồng ý.

      Lâm Tử Khâm cười yên tâm, "Cảm ơn em vẫn xem là bạn."

      Họ đến quán cà phê vẫn thường tới, sau khi Lâm Tử Khâm khách sáo mở lời, Cận Tiểu Đình bắt đầu kể khổ với Lâm Tử Khâm, Lâm Tử Khâm nghe xong liên tiếp an ủi , nhưng kể lể kể lể vậy thôi, Cận Tiểu Đình vẫn nhớ kỹ thời gian về nhà, nhưng khi về đến nhà, mẹ Quan nấu xong bữa tối, khiến cảm thấy có lỗi, cảm thấy mình làm tròn trách nhiệm của người vợ.

      "Mẹ, xin lỗi, con về trễ."

      " sao!" Mẹ Quan cầm mang chén đũa lên, cười híp mắt , "Dù sao những thức ăn này cũng phải mẹ nấu, trình độ nấu ăn của mẹ còn chưa làm nổi món ăn đạt tiêu chuẩn năm sao thế này."

      "Vậy những thứ này là..." Cận Tiểu Đình nhìn những món ăn biết tên bàn.

      Mẹ Quan che miệng cười trộm, vô cùng đắc ý, "trong hoạt động của khu phố lần trước, mẹ dùng giọng hát tuyệt vời của mình thắng được ba vạn đồng."

      "Cho nên..." Cận Tiểu Đình mơ hồ đoán được.

      "Mẹ dùng vạn rưỡi mua giỏ xách hàng hiệu, vạn rưỡi còn lại ở ngay đây." Mẹ Quan chỉ vào những món ăn bàn, sau đó che miệng phát ra tiếng cười cao vút.

      Cận Tiểu Đình bị hành động của mẹ Quan chọc cười, lúc này Quan Quý Minh từ lầu xuống, toàn thân tản ra hơi ẩm chứng tỏ vừa mới tắm xong, Cận Tiểu Đình hơi kinh ngạc vì về nhà sớm hơn mọi ngày, nhưng ngay cả nhìn cái cũng thèm nhìn khiến vô cùng đau lòng, ngoài mặt vẫn giả vờ tươi cười, chỉ sợ mẹ Quan nhận ra điều gì.

      "Quý Minh, gọi cha con xuống ăn cơm." Mẹ Quan cũng quay đầu lại mà sai bảo con mình.

      "Dạ." Quan Quý Minh nhàn nhạt trả lời, lại lên lầu.

      " lạnh lùng!" Mẹ Quan phê bình. "Sinh đứa con biết hóm hỉnh cũng đành thôi, ngay cả trả lời cũng đều lạnh lùng như thế, đúng là toi công, sớm biết thế này nên nhét nó vào lại trong bụng cho rồi, sinh cũng vậy!" Cận Tiểu Đình ngây ngẩn nghe mẹ Quan oán giận, nghĩ thầm em bé sinh ra rồi có thể nhét trở vào sao?

      "Con cũng đừng sinh ra đứa giống tính nó này, biết là nó di truyền từ ai." Mẹ Quan tiếp tục oán trách, vẫn quên dặn dò Cận Tiểu Đình, "Nếu Quý Minh muốn gieo mầm móng tốt vào trong bụng con, con bảo nó bắn vào tường , sau này đỡ phải giống mẹ. giỡn hưởng ứng, còn làm cho hỏng bét."


      Cận Tiểu Đình đỏ mặt, bắn... bắn vào tường sao?
      camtuluu, amandatruc, Kimiko4 others thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 7

      Ăn cơm xong, giúp mẹ Quan rửa chén, nhưng ánh mắt nóng rực phía sau làm cảm thấy rất áp lực, bởi vì Quan Quý Minh làm gì cũng chịu rời bàn ăn, cứ luôn ngồi ghế, hại nhiều lần đều suýt làm rơi bát đĩa.

      " có chuyện muốn hỏi em."

      Cận Tiểu Đình giật mình, rời khỏi ghế đến ngay phía sau từ lúc nào vậy, "Cái gì, sao?"

      "Hôm nay em gặp Lâm Tử Khâm?"

      "Dạ." rửa sạch cái đĩa cuối cùng, đặt sang bên cạnh.

      "Sau này đừng gặp ta nữa."

      "Vì sao?" hiểu vì sao lại tức giận, gần đây tâm trạng luôn vui.

      "Em gả cho , chính là người phụ nữ của , đạo lý đơn giản này, em hiểu sao?" Cứ nghĩ tới ra ngoài cùng người đàn ông khác, trong lòng liền tức giận.

      "Chúng em chỉ là bạn bè..."

      "Bạn bè!" kiềm chế tức giận, cắt ngang lời , "Đừng lấy hai chữ bạn bè làm cớ, chẳng lẽ ta biết em gả cho rồi sao? Tại sao còn muốn dây dưa với em?" lần, hai lần, có thể chấp nhận, cũng phải là người đàn ông bụng dạ hẹp hòi, nhưng nhiều lần như vậy, người đàn ông nào chịu được.

      Cận Tiểu Đình bị giận dữ của dọa sợ, trong ấn tượng của , vốn luôn ôn hòa, giống như lúc này.

      "Sau này được gặp ta nữa." Chỉ như vậy, mới có thể yên tâm.

      " sao có thể như vậy? Chúng em chỉ là bạn, vì sao tin tưởng em?" hiểu giờ nghĩ gì, càng biết vì sao tức giận.

      Quan Quý Minh nắm lấy cổ tay , kéo về phía mình, lạnh lùng chất vấn: " ta là bạn trai trước của em, em xem, em muốn an tâm như thế nào?"

      "Đó là chuyện quá khứ, tại em cùng ấy chỉ là bạn bè." giãy dụa muốn rút tay về, bởi vì làm đau, thế nhưng lại dám cử động mạnh, rất sợ quấy rầy cha mẹ Quan ngồi trong phòng khách xem tivi.

      " mặc kệ đó có phải chuyện quá khứ hay , dù sao về sau cấm em lại gặp ta."

      " tin tưởng em?" dám tin người đàn ông vẫn thường hay này, lại hoài nghi chung thủy.

      Quan Quý Minh chăm chú nhìn đôi mắt ước tan nát cõi lòng muốn khóc của . Cuối cùng, vẫn là đành lòng khiến phải rơi lệ, lời ra cũng trở nên dịu dàng hơn, "Tiểu Đình, đừng gặp ta nữa, xuất của ta có lợi cho cuộc hôn nhân của chúng ta."

      "Quý Minh, suy nghĩ quá nhiều rồi, chúng em..."

      "Đừng nữa!" phẫn nộ cắt ngang lời , "Bất kể có phải là nghĩ quá nhiều hay , có người đàn ông nào để ý người phụ nữ của mình ra ngoài cùng bạn trai cũ, hôm nay nếu đổi thành cũng người phụ nữ khác ra ngoài, tin em sinh nghi."

      Cận Tiểu Đình bị cơn giận kiềm nén của dọa sợ đến mức thể gì, thực hiểu bọn họ chẳng qua chỉ cùng uống cà phê, vì sao phải tức giận như vậy, lúc này chú ý tới ánh mắt , đột nhiên cảm thấy sợ , bước chân tự chủ được lùi về sau, " muốn làm gì?" Khi tiến tới sát bên , Cận Tiểu Đình biết nghiêm túc, liền giọng cầu khẩn, "Cha mẹ ở trong phòng khách, chúng ta trở về phòng rồi được ?"

      "Được!"

      Cận Tiểu Đình nhàng thở ra, lập tức cùng lên lầu, nếu để cha Quan mẹ Quan biết bọn họ sống với nhau xảy ra bất hòa, bao lâu, cha mẹ cũng đến thăm.

      Vừa vào phòng, Cận Tiểu Đình lập tức cảm nhận được thô bạo của , liều mạng đẩy ra, " muốn làm gì?"

      "Em là người phụ nữ của , là vợ , em nghĩ muốn làm gì?" đem vây ở tường, thô bạo thăm dò mỗi chỗ cơ thể , "Em và cả cơ thể em nữa, đều là của , em đoán, muốn làm gì?"

      "Ngừng tay, thể đối với em như vậy!" bị hành động của dọa sợ rồi.

      " có thể!" hung hăng hôn lên môi , mãi đến khi thở nổi nữa mới buông ra, bất chấp trong mắt đẫm lệ, hôn môi , khàn giọng , " muốn em."

      "Xin , đừng đối xử với em như vậy!" muốn chịu loại lăng nhục này.

      "Đồng ý với , được gặp nữa." thầm nghĩ muốn có được an tâm, chỉ cần gật đầu, thô bạo như thế này.

      khóc, hai tay đánh vào ngực , "Em ghét , em ghét !"

      Quan Quý Minh mặt tối sầm lại, tự mình kéo kéo khóa quần xuống, mạnh mẽ xâm nhập vào địa phương giữa hai chân , với tư thế đứng thẳng, lần nữa tiến vào trong cơ thể .

      khắc bị xỏ xuyên qua kia, toàn thân Cận Tiểu Đình run lên, cái miệng nhắn sửng sốt thốt thành lời, đôi tay bé còn lại nắm chặt phần áo trước ngực , khi vẫn chưa thể hoàn toàn thích nghi với thay đổi vừa rồi, lại lần nữa ngang tàng tiến vào, khó chịu cắn môi rên khẽ.

      "Em nghĩ rằng muốn em về sớm chút là vì sao? Chính là muốn em qua lại với ta, em là thực biết, hay cố tình giả ngốc!" rút khỏi, lại chút do dự tiến vào, lực đạo mạnh mẽ làm cả người căng thẳng.

      công kích ngang tàng liên tục cơ hồ khiến sắc mặt Cận Tiểu Đình trở nên trắng bệch, đôi tay nắm áo cũng xoắn chặt lại chút, dưới cơn thịnh nộ Quan Quý Minh lại lần nữa hung hăng đâm vào, hai đầu gối mềm nhũn gần như còn có thể đứng vững mặt đất, lần cuối cùng, giữ nguyên tư thế đâm vào sâu nhất bên trong, nhìn chằm chằm biểu cảm khó chịu của .

      Thực ra muốn đối xử với như thế này, nhưng Cận Tiểu Đình là người phụ nữ khó khăn lắm mới chiếm được, ham muốn chiếm hữu của đối với chỉ cần là người sáng suốt đều có thể nhìn ra, nếu là người phụ nữ của , tuyệt đối để trở thành người phụ nữ của tên đàn ông khác.

      Cận Tiểu Đình quen cách thức muốn liền lập tức tiến vào, cho dù thể thích ứng ngay, cũng cố chịu, nhưng mà lần này thực thể tiếp nhận được, hơn nữa còn có chênh lệch về chiều cao, làm thể ôm chặt , thừa nhận rút ra cùng tiến vào.

      Quan Quý Minh là người đàn ông từng qua huấn luyện, vừa cường tráng lại nhanh nhẹn dũng mãnh, thân hình có lấy vết sẹo lồi, trái ngược với Cận Tiểu Đình mỏng manh bên dưới giống như là miếng mồi ngon lành đưa đến hang hùm miệng cọp, mặc người xâm lược.

      Quan Quý Minh cúi đầu nhìn vẻ mặt ửng hồng của , trong lòng tựa như bị tảng đá nặng đè ép, nhưng bị tức giận lấn át mất tỉnh táo, căn bản nhìn tới khó chịu, cũng tư thế đó, nhanh chóng làm động tác rút ra đâm vào.

      "Đừng như vậy..." Cận Tiểu Đình sợ ngã xuống liền dùng hai tay bám víu lấy cổ , khuôn mặt nhắn chịu đựng áp ngực , hai đầu gối gấp khúc tạo thành tư thế đón ý hùa ngang ngược luật động, làm cho hai người kết hợp càng sâu hơn, chặt chẽ hơn.

      "Em chỉ có thể là người phụ nữ của !" tay nâng bờ mông xinh đẹp của ,tay còn lại giữ chặt eo , liên tục mạnh mẽ chạy nước rút.

      "Quý Minh, đừng như vậy!" cầu xin , ở giường luôn ôn nhu, cho dù là mãnh liệt, cũng vuốt ve mơn trớn đến khi có thể tiếp nhận được mới tiến vào cơ thể , chứ phải thô bạo như thế này.

      " có quyền làm thế này!" Lửa giận bừng lên trong lòng .

      "Van cầu dừng lại, đau quá, thực đau quá!" Cho dù có ái dịch ẩm ướt bôi trơn, cũng phải lúc lâu mới có thể thích ứng với cực đại của , lần này cái gì cũng đều có, hầu như đau đến muốn bất tỉnh.

      Quan Quý Minh nhìn thấy gương mặt nhắn trắng bệch của , mềm lòng, giữ nguyên tư thế, ôm đến đặt lên giường, áp lên cái miệng nhắn hôn đôi môi , khàn giọng : "Tiểu Đình, bất kể em và ta có phải chỉ đơn thuần là quan hệ bạn bè hay , thực muốn hai người gặp lại, chí ít là đừng mình gặp ta, được ?"

      "Nhưng cũng chính đồng ý cho em gặp ấy..." tủi thân đỏ mắt.

      "Nhưng hai người gặp nhau phải chỉ lần!" cắt ngang lời , "Chẳng lẽ ta biết cần phải giữ hoảng cách với phụ nữ có gia đình hay sao? Hay là ta vẫn như trước đây, như đứa trẻ ấu trĩ, hề biết hành động có chừng mực." Cận Tiểu Đình bị tiếng thét của dọa, ra sức cắn môi mới có thể nhịn lên tiếng.

      "Em có biết cấp của Lâm Tử Khâm là đồng nghiệp của hay , chỉ cần mở miệng liền có thể chỉnh chết ta, cho dù ta chịu nổi, muốn điều đơn vị, cũng cần đồng ý ký tên mới được, nếu như ta còn dám đến tìm em, nhất định làm như vậy!"

      Lần đầu tiên Cận Tiểu Đình bị cỗ ý nghĩ hung ác mặt Quan Quý Minh dọa đến sợ ngây người, biết con người ôn hòa này khi tức giận khủng bố đến như vậy... " tại cho phép em nghĩ đến ta, em bây giờ nên nghĩ xem làm như cách nào thỏa mãn , khiến xuất hết ra được em đừng hòng xuống giường." Cho dù tức giận, cơ thể vẫn có sức hấp dẫn lớn đối với , còn muốn tiếp tục việc vừa rồi chưa làm xong. "Mau ôm chặt !"

      Cận Tiểu Đình sợ hãi đem hai tay lần nữa đặt lên cổ , khi còn chưa chuẩn bị tốt, tác động dũng mãnh vào hạ thân khiến cắn môi ngâm khẽ, tiếp nhận thô bạo của .

      Mấy tháng nay, đây là lần đầu tiên Cận Tiểu Đình nếm trải tình dục theo cách thô bạo, toàn bộ quá trình ít dám để phát ra thanh, cho dù làm đau, cũng nhẫn nhịn chịu đựng, mãi đến khi thỏa mãn, mới kết thúc loại phương thức tình dục thể chịu đựng nổi này.

      Quan Quý Minh phát tiết lần, tức giận giảm bớt vài phần, nhưng vẫn còn giận, ngay cả vuốt ve sau hoan ái cũng có vẻ thô lỗ.

      " tin tưởng em, lúc trước vì sao muốn lấy em?" đau lòng hỏi .

      "Vì sao lấy em?" Quan Quý Minh khẽ cười, "Bởi vì thứ muốn chưa từng có thứ gì chiếm được, kể cả em!" cúi đầu ngậm lấy điểm màu hồng phấn, nhiều lần âu yếm vẫn chưa làm cho nó sẫm màu, trái lại càng lúc càng hồng, tựa như quả đào căng mọng mê người.

      Cận Tiểu Đình giật mình thoảng thốt, chỉ là vì để chiếm được ?

      "Chuyện em biết về còn rất nhiều." Ngừng động tác vuốt ve thô lỗ lại, ngẩng đầu, rộ lên nụ cười tà mị, với , " chỉ là quân nhân, còn là người đàn ông đầy mưu." Cận Tiểu Đình đờ người, quả thực thể tin lại là người đàn ông như vậy.

      "Thực chặt, bất kể làm bao nhiêu lần, em vẫn cứ chặt chẽ như vậy." khen ngợi.

      Nghe lời , Cận Tiểu Đình cảm thấy điên rồi, mà còn hoàn toàn điên rồ, giờ phút này người ở trước mặt nhất định phải Quan Quý Minh, Quan Quý Minh những lời hạ lưu, đê tiện như vậy.

      Quan Quý Minh nhanh chóng rút côn thịt cứng rắn ra, bắt lấy đầu gối chen vào dưới cái mông xinh đẹp, Cận Tiểu Đình hoảng sợ biết lấy đâu ra sức lực, đột nhiên đẩy ra, bất chấp cơ thể trần truồng, muốn lao ra phòng khách cầu cứu cha mẹ Quan, nhưng chân vừa chạm đất, lập tức bị đè lại giường, đến cả tiếng thét chói tai đều bị bịt miệng, nửa điểm thanh cũng phát ra được.

      " còn chưa thỏa mãn đâu! Nhìn em sức lực dồi dào như vậy, chứng tỏ vẫn chưa dốc sức đủ." chịu buông bàn tay đặt cái mông xinh đẹp của , dưới vẻ mặt sợ hãi của , ra sức đâm vào, điều này gần như khiến trái tim Cận Tiểu Đình ngừng đập, nước mắt tràn ra.

      "Nhân tiện em biết, thích nhất chính là tư thế này." ghé vào bên tai cười , "Giờ em có thể hét to lên, tốt nhất là kêu để cha mẹ cũng đều nghe được." Dứt lời, buông bàn tay bịt chặt miệng ra, thuận theo nhu cầu của bản thân, hung hăng chạy nước rút trong cơ thể .

      Cận Tiểu Đình nắm chặt drap trải giường, dám phát ra chút thanh nào, mãnh liệt xỏ xuyên cơ thể , sức lực lớn đến mức suýt nữa làm đầu đập vào tủ cạnh giường, nếu phải thắt lưng bị nắm lấy, chỉ sợ đập vào rồi.

      biết khi nào Quan Quý Minh mới có thể buông tha cho mình, đau đớn ở hạ thể lan dần ra toàn thân, biết làm mình bị thương rồi, nhưng có sức ngăn cản, chỉ có thể chặt đứt cảm giác, nhắm mắt lại, nhìn, nghe, tùy ý ở trong cơ thể lại chuẩn bị khuấy động chạy nước rút.

      Liên tục mấy ngày mãnh liệt quấn lấy , Quan Quý Minh giống như nổi điên, dù là lúc nào cũng đều buông tha , sau khi phát tiết xong nếu phải ngủ chính là trực tiếp rời nhà ra ngoài, làm cảm thấy bản thân tồn tại chỉ là vì thỏa mãn nhu cầu sinh lý của , ngoài ra, còn ý nghĩa nào khác.

      Gần đây lại chạm vào , nhưng biết ngày nào đó khi muốn, lại trầm luân trở thành đối tượng phát tiết của , mà trước đây chưa từng về trễ, liên tục gần tháng qua mười giờ đêm vẫn chưa về tới nhà, Cận Tiểu Đình biết còn bực bội nên cũng dám gì, cha mẹ Quan tuy rằng nghi hoặc, nhưng vì lời dối thiện ý của Cận Tiểu Đình, họ tin tưởng.

      chưa bao giờ dối, đây là lần đầu, cho nên, mấy ngày nay đều ngủ ngon.

      Có lẽ do nhiều ngày góp lại, trằn trọc ngủ được, ở thời điểm gần sáng, mới từ từ thiếp , nhưng ngủ vẫn yên, bởi vì ngửi thấy mùi rượu, lúc lim dim mở mắt, cơ thể cường tráng kia lập tức đè lên mình, thoáng cái đem cơn buồn ngủ của xua tan hết.

      "Ngủ!" nghe lời nhắm chặt mắt, nhưng lại tỉnh táo đến sáng, rất sợ hãi lại đối xử với như vậy, nhưng mà ngoài ý muốn, làm gì, chỉ ngủ.

      Hôm sau, Quan Quý Minh tỉnh ngủ, người trong ngực thấy nữa, mới biết mình ngủ dậy trễ, lúc xuất ở bàn ăn muốn là giữa trưa, mấy ngày về trễ chưa bị chất vấn, trái lại bị mẹ Quan vô cùng quan tâm .

      "Có về trễ cũng phải báo tiếng! Nếu phải Tiểu Đình với mẹ quán rượu của con xảy ra vấn đề, mẹ còn tưởng con ở bên ngoài làm chuyện khuất tất gì." Cận Tiểu Đình dám ngẩng lên, tiếp tục cúi đầu và cơm.

      "Con đứa này, con đừng cùng người ta hùn vốn kinh doanh quán rượu gi đó, có chuyện rồi đúng ! Là sổ sách phần thu chi có vấn đề phải ? Khiến trễ như vậy mới về nhà." Mẹ Quan lắc đầu than , "Nhất định là trong nội bộ có kẻ trộm!"

      Quan Quý Minh nhìn Cận Tiểu Đình cúi cầu ăn, ánh nhìn lạnh nhạt.

      "Quán rượu có thể kiếm tiền như vậy à? Đầu tư cái khác được sao?" Mẹ Quan vô cùng thể hiểu được cách nghĩ của bọn trẻ bây giờ.

      "Mẹ, là quán bar." Quan Quý Minh sửa lời mẹ cho đúng.

      "Cũng như nhau!" Mẹ Quan vẫy vẫy tay, trong quan niệm của bà, chỉ cần là bán rượu, người ra kẻ vào nhất định đều là thành phần phức tạp, "Mẹ nghĩ tiền vốn lúc trước con cũng kiếm lạiđủ, hay là sớm ngưng hợp tác với bạn con !" Mẹ Quan khuyên, "Đúng rồi, đừng để ba con biết chuyện này, tuy rằng cái tính dễ kích động của ông ấy giảm bớt nhiều, nhưng vẫn còn nóng nảy lắm, con cũng biết rồi."

      Quan Quý Minh uống ngụm canh, mất tự nhiên : "Tính tình cha chỉ có mẹ là trị được, phải sao?"

      Được con mình khen như vậy, mẹ Quan che miệng cười khẽ, đẩy mạnh Quan Quý Minh cái, " là! Biết vậy được rồi, ra làm gì!"

      Quan Quý Minh cười, trong mắt che giấu tâm tư nặng nề, nhìn chằm chằm Cận Tiểu Đình, mãi đến khi rời bàn ăn, vẫn buông tha , ở dưới bàn ăn nắm lấy tay , mặt cười yếu ớt, "Tiểu Đỉnh, lưng hơi nhức, lát nữa giúp xoa bóp." Cận Tiểu Đình giật mình, vừa rút tay mình về, lại dám .

      "Con phải chuyển đơn vị rồi? Còn phải huấn luyện sao?" Mẹ Quan khó hiểu hỏi.

      "Thỉnh thoảng." Quan Quý Minh dưới bàn ăn đối với Cận Tiểu Đình dùng sức.

      " ra là vậy..." Mẹ Quan gắp đồ ăn cho vào miệng, cảm thấy hương vị rất nhạt, lần sau hẳn là phải cho thêm chút gia vị, "Con nhất định là lâu lắm có luyện tập, trước kia cũng chưa từng nghe con than đau, lát nữa mẹ muốn ra ngoài, thuận tiện mua cho con chai dầu luôn, Tiểu Đỉnh, con cùng với mẹ."

      " cần đâu mẹ." Quan Quý Minh lập tức từ chối.

      " sao! chai cũng đáng bao nhiêu tiền."

      "Mẹ, con cần mà." Quan Quý Minh khăng khăng .

      Mẹ Quan nghi hoặc nhìn con mình, cứ thấy nó là lạ, nhưng biết sao.

      Cận Tiểu Đình rất sợ bị mẹ Quan biết được vội vàng lên tiếng, thừa dịp này tay bị bắt được, "Mẹ, đợi trở về phòng con giúp ấy xoa bóp là được rồi."

      "Được rồi." Bà cũng hỏi chuyện của bọn trẻ, chỉ cần phải cãi nhau là được, "Nhưng mà con cứ theo mẹ ra ngoài, mẹ lớn tuổi rồi, hay quên nhiều thứ."

      "Dạ được." Quan Quý Minh liếc mắt nhìn Cận Tiểu Đình cái, lúc này mới buông tay ra.

      Vốn là đan mười ngón tay với nhau bước vào phòng, ngay lúc vừa bước qua cửa, Cận Tiểu Đình lập tức bị đè lên giường, để kịp kêu ra tiếng, chặn cái miệng nhắn lại, cũng ngang ngược quấn quít lấy cái lưỡi của , muốn giãy dụa, muốn khuất phục dưới thân mình, nhưng phát ra ngay cả động đậy chút cũng , càng làm cho tức giận.

      "Em đây là tỏ vẻ bất mãn với sao?" đè trán mình vào trán , giọng tràn ngập tức giận.

      quay đầu , nhìn .

      Quan Quý Minh dường như hiểu , quay mặt qua, vốn là vẻ mặt điên cuồng tức giận chuyển sang mỉm cười, thái độ hoàn toàn trái ngược với vừa rồi, dịu dàng hôn , chạm vào , như vậy trái lại làm sợ hãi, bắt đầu giãy dụa, nhưng hoàn toàn bị kiềm lại.

      "Đừng như vậy, đồng ý với cha em là đối xử tốt với em." run giọng xin .

      " đây phải đối xử tốt với em sao?" dịu dàng mà kiên quyết cởi áo , mặt vẫn mang theo ý cười như trước, "Em muốn kể khổ với cha em cũng có thể, cha biết giường làm em thỏa mãn như thế nào, có lẽ em cũng nên cho cha biết nhu cầu sinh lý của quá cao, khiến em mỗi ngày mỗi đêm đều ở dưới thân cần xin tha thứ, em chịu nổi nữa." cắn môi, u oán nhìn , làm sao dám việc này với cha, thể kể những chuyện vợ chồng cực kỳ riêng tư này.

      " phải là em còn gặp Lâm Tử Khâm đấy chứ?" tách hai chân ra, hai ngón tay phủ lên xoa nắn hạt châu non mềm của .

      Cận Tiểu Đình thở dốc vì kinh ngạc, chịu đựng cảm giác khác thường từ hạ thân truyền đến, bất kể là đối đãi thô bạo hoặc dịu dàng, thân thể của đều dậy lên phản ứng, làm cho bối rối, biết đối mặt với bản thân như thế nào.

      "!" chút dịu dàng mà đâm thẳng ngón giữa vào địa phương nữ tính cực kỳ mềm mại của , ma sát qua lại.

      " có, có." dám đẩy ra, chỉ có thể liều mạng lắc đầu, hy vọng có thể tin tưởng , biết vì sao, Lâm Tử Khâm còn xuất trước mặt , cũng có hẹn gặp .

      " lừa chứ?" Ngón tay ma sát càng nhanh, muốn nhanh chóng trở nên ẩm ướt, bằng lát nữa vào nhất định khó khăn.

      "Em có lừa , là !" Vì ngón tay ngừng ma sát của , thân thể cương cứng/cứng ngắc, cả người run run.

      Cảm giác ươn ướt, lúc này mới rút ngón tay ra, giải phóng lửa nóng của bản thân, để bên trong ấm áp cùng chặt trất vây quay, thỏa mãn than tiếng, mấy ngày được thỏa mãn, lần này kịch liệt mạnh mẽ muốn rốt cục chiếm được.

      Khi nghỉ ngơi sau cuộc chiến, dè dặt cẩn trọng rút khỏi cơ thể , nhưng nhìn thấy chất lỏng trắng đục chảy ra khỏi tiểu huyệt của , lại đâm vào, làm cho cắn môi khẽ rên, thấy thế Quan Quý Minh chậm chạp rút khỏi, lại hung hăng đâm vào, hiểu thân thể , cao trào qua , tiểu huyệt của thời gian mấp máy/co bóp theo quy luật, nếu giờ phút này tiếp tục chạy nước rút, đối với chỉ là loại kích thích, còn có thể khiến mất khống chế khóc nức nở cầu xin tha thứ, vẻ mặt muốn thêm còn cố chối từ này của làm càng khao khát, muốn hoàn toàn chiếm lấy lần nữa.

      "Lui ra ngoài, đừng tiến vào nữa!" ôm lấy lưng , tiếng mềm mại nhịn được run rẩy.

      Sao có thể đồng ý được chứ, ở trong cơ thể việc thoải mái biết bao, ấm áp lại chặt chẽ, mà tay bấm vào lưng tựa như gãi ngứa, đối với có chút tác dụng.

      "Quý Minh, van xin !" Là ghen tỵ cũng được, sợ mất cũng được, chỉ có chăm chú nhìn , cùng triền miên, mới có thể cảm giác được ở trong lồng ngực mình, mãi đến khi thôi nhúc nhích tùy ý muốn làm gì làm, mới ngang nhiên ngừng luật động, nhìn lệ rơi đầy mặt, cũng phải người đàn ông nhẫn tâm, nhìn ở dưới thân mình khóc nức nở, cũng đành lòng, nhưng thể tha thứ chuyện gặp Lâm Tử Khâm.

      Dứt khoát, dối lòng, buông ra, cũng mặc lại quần áo, mở ra bắp đùi bị cưỡng chế lơ đãng nhìn, chất lỏng trắng đục từ khe hở hẹp ở giữa ngừng cuồn cuộn chảy ra thành dòng, lòng dâng lên đắc ý cùng cảm giác chiếm hữu, lúc này, Cận Tiểu Đình suy yếu từ giường đứng lên, cũng muốn mặc quần áo, nhưng lại bị đè lại giường.

      " là cho phép em mặc quần áo chưa?"

      Cận Tiểu Đình lấy hai tay che chắn trước ngực mình, sợ hãi trả lời: "Mẹ muốn em chiều nay ra ngoài mua đồ cùng mẹ..."

      "Em còn có thể ra đường?" nhìn hai chân của , "Em nếu có thể xuống giường, vậy chứng tỏ đủ cố gắng rồi." Lòng Cận Tiểu Đình nhất thời sợ hãi, rất sợ lại bắt đầu lần nữa, lui đến góc giường.

      "Em ở yên trong phòng cho , đâu cũng được ." lấy chăn đắp người , "Trước khi trở về, em tốt nhất ngoan ngoãn đợi ở trong phòng cho ."

      "Nhưng mà mẹ..."

      " với mẹ, em cần lo lắng." lại nắm lấy tay , buộc nằm thẳng giường, cũng thô lỗ đắp chăn người , mới rời khỏi phòng.

      Cho dù hai người có tranh chấp, ở trước mặt bề bọn họ vẫn giả vờ thân mật, nhưng khi trở lại trong phòng, Quan Quý Minh lập tức khôi phục vẻ mặt lạnh lùng, câu cũng muốn với , nhưng cũng bỏ mình trong khuê phòng, như trước mỗi ngày đúng giờ tan tầm về nhà ăn cơm, ngủ cùng giường với , nhưng đối với Cận Tiểu Đình mà , nhận định chính mình trở thành công cụ phát tiết nhu cầu sinh lý của .

      Bất kể là ngủ, hay vừa mới tắm xong, muốn liền muốn, cho dù muốn từ chối, cùng thể được, chỉ có thể mặc đem áp lên giường, muốn gì làm nấy.

      Tựa như lần này, còn ngủ say, nhưng thân hình cường tráng phủ người , thuần thục cởi áo ngủ của , tách hai chân ra, âu yếm qua loa rồi lập tức tiến vào cơ thể , sau đó chịu đựng ngang tàng chuyển động, khó chịu cắn môi, lại đủ sức đẩy ra, nhiều lần đều hai tay nắm chặt tấm drap giường, tùy ý người đòi hỏi.

      "Cũng làm nhiều lần như vậy, vì sao vẫn chặt thế này." thô lỗ mút lấy nhũ tiêm của , khàn giọng .

      Mỗi đêm đều muốn , có đôi khi sáng sớm tỉnh lại, gần đây nhất, cho dù còn ngủ, cũng muốn bá vương ngạnh thượng cung, làm nhiều lần như vậy, chẳng những lỏng , ngược lại càng chặt hơn, nhất là khăng khăng muốn vào cơ thể , cũng đủ bôi trơn, cơ thể của sinh ra phản kháng, chào đón viếng thăm của , lại tạo thành hiệu quả ngược, làm cho càng nếm được càng nhiều cảm giác vui thích.

      "Thả lỏng! Cơ thể của em căng chặt." cứng đờ làm cho đến rút ra cắm vào đều cảm thấy khó khăn, tuy rằng thuận lợi tiến vào thân thể, nhưng thông đạo chặt trất này lại đem đẩy ra bên ngoài, khiến thể càng dùng sức đâm sâu vào trong.

      phải muốn thả lỏng, mà là cách nào thả lỏng, thô bạo của làm khó chịu, mỗi lần thần kinh đều căng thẳng.

      Quan Quý Minh biết còn tiếp tục nữa nhất định làm bị thương, liên tục mấy ngày đêm đòi hỏi gần như đạt tới cực hạn của , vì thế lui ra, lấy nước bọt bôi lên phấn hồng khô nứt của , dưới chút bôi trơn đó, lần nữa đâm vào.

      "A!" Cận Tiểu Đình hai tay nắm chặt gối đầu, cong thân mình, khó nén đau đớn khóc lên.

      Quan Quý Minh lập tức che lại cái miệng của , dưới thân liên tục đong đưa, nhìn chằm chằm vào mỗi biểu cảm mặt , biết trải qua bao lâu, Cận Tiểu Đình mới bắt đầu thích ứng ở trong cơ thể mình ngang ngược, cũng đủ bôi trơn để có thể thuận lợi rút ra đâm vào, vì kiềm chế được mà rên rỉ khóc thút thít, ngực dường như muốn nổ tung, thể hô hấp, tay bé càng nắm chặt tấm drap.

      Quan Quý Minh chẳng những có dừng lại, ngược lại càng hung hãn, trong đó mang theo tức giận, đến tận khi ở trong cơ thể xuất ra, thỏa mãn than , sau đó nghỉ ngơi chút liền rời thân thể , mới đứng dậy mặc quần, quay đầu nhìn cái, thấy dịch thể trắng độc cuồn cuộn ngừng chảy xuống giữa hai chân , còn có nơi riêng tư sưng đỏ, lập tức liền bị lấy chăn che thân thể lại, che lại vô số dấu hôn lưu lại, che khuất phong cảnh muốn nhìn.

      Gần đây sau khi xong việc luôn rời phòng ngay lập tức, Cận Tiểu Đình tưởng lần này cũng vậy, lúc xoay người, nhắm mắt lại, muốn nghỉ ngơi cho tốt, lại nghe thấy ngăn kéo bị mở ra, tiếp theo chăn người bị mạnh mẽ xốc lên, phát hoảng, sợ hãi nhìn , có chăn che lấp, ngượng ngùng dùng hai tay che.

      "Đem chân mở ra." ngồi bên giường, lạnh nhạt mở miệng, tầm mắt dừng ở giữa hai chân .

      Cận Tiểu Đình lắc đầu, đôi mắt toát ra sợ hãi, biết lại muốn làm gì mình.

      "Đừng để lần thứ hai, mở rộng chân ra." ra lệnh.

      "... làm nhanh kẻo muộn." lại lùi về phía sau chút, nhưng giường chỉrộng có thế, có thể lui đến chỗ nào chứ?

      Quan Quý Minh hạ tầm mắt, gân xanh giữa trán nổi lên, biết rằng tư thế như vậy thực mê người, khiến cho lại muốn đem áp đảo giường sao? "Biết phải làm nhanh chút làm theo lời , mở rộng chân ra."

      Cận Tiểu Đình chần chừ cọ hai chân vào nhau, bởi vì ánh mắt của , thân thể run rẩy, ngay cả chuyển động cũng cực kỳ chậm chạp.

      Quan Quý Minh kiên nhẫn dứt khoát đến trước mặt , ép mở hai chân ra, "Đừng nhúc nhích!" Vì cảnh cáo, ngoan ngoãn nghe lời, dám cử động chút nào.

      Quan Quý Minh nhìn cái, lấy khăn giấy ở bên cạnh, cẩn thận giúp lau sạch, cũng bôi thuốc cho , động tác của dịu dàng, sợ làm đau, trong quá trình bôi thuốc gần như nín thở, địa phương non nớt này là nơi thường chiếm đoạt, bị đòi hỏi điên cuồng, nếu bị làm sưng đỏ, rất muốn cúi đầu thưởng thức địa phương non nớt lại mỏng manh này thực tốt.

      "Cái đó, được rồi..." Dược tính mát lạnh lan ra, Cận Tiểu Đình lắp bắp .

      "Đừng nhúc nhích! bôi thuốc, em muốn chịu đau thêm nữa sao?" đẩy tay ra, tiếp tục động tác bôi thuốc.

      "Nhưng mà..." Cận Tiểu Đình vội , muốn lấy thuốc tay , "Kế tiếp em tự bôi, , làm nhanh kẻo trễ."

      Quan Quý Minh ngẩng đầu nhìn , thấy bộ dáng tay chân luống cuống, bắt lấy hai tay , dùng ánh mắt ngăn cho lại lộn xộn, mà cũng thực dám nữa, tận đến lúc bôi thuốc xong, đem thuốc cất lại vào ngăn kéo, sau đó cầm áo sơ mi của mình, đặt đầu , "Mặc vào."

      Cận Tiểu Đình run lên chút, sau khi tay để áo lên đầu mình, dưới ánh mắt nóng rực của , run rẩy mặc vào, do chênh lệch vóc dáng, cần cởi nút, có thể trực tiếp tròng vào.

      Quan Quý Minh hạ mắt nhìn đồng hồ đầu giường, bảy giờ rưỡi, mất gần giờ nán lại giường, nếu ngay, nhất định đến trễ, cầm lấy bộ quân phục giặt sạch, gấp ngay ngắn đặt ở bên mặc vào , sau đó lại đến ngồi trước mặt , cũng đưa caravat đến trước mặt , "Nhanh chút."

      Cận Tiểu Đình run tay đón lấy caravat, bối rối giúp đeo vào, nhưng làm sao cũng thắt tốt, hai tay liên tục run rẩy, thêm ánh nhìn chăm chú của , làm càng hoảng loạn hơn.

      "Từ từ cũng xong." bắt lấy tay , từng tiếng, dịu dàng xong với , nếu lại tiếp tục run rẩy, e rằng khỏi cần làm.

      Lời ôn hòa của cuối cùng khiến tay còn run rẩy như vậy nữa, rất nhanh giúp thắt tốt caravat.

      Quan Quý Minh là người đàn ông văn võ song toàn, nhưng lại có bí mật muốn để người khác biết, chính là biết thắt caravat, từ khi có Cận Tiểu Đình, trách nhiệm đeo caravat liền được chuyển từ mẹ Quan sang người Cận Tiểu Đình.

      "Hôm nay cần học, ở nhà nghỉ ngơi cho tốt, đợi xuống lầu dặn mẹ lên gọi em, bên trường học giúp em xin phép." nâng mặt , trìu mến khẽ vuốt ve cái miệng nhắn hồng hồng vừa bị hôn, "Dạ." cúi mặt xuống tháp, né tránh cái nhìn của .

      " ra ngoài." Trước khi rời , nhàng áp môi mình vào cái miệng nhắn của , dám xâm nhập, chỉ sợ lại dẫn đến khát vọng tình dục.

      Cận Tiểu Đình kéo sát y phục người, vẫn dám nhìn thẳng ánh mắt , "Dạ."

      Trước kia Quan Quý Minh đều ăn sáng mới ra ngoài, lần này lấy chìa khóa xe liền trực tiếp ra cửa, ngồi vào trong xe Quan Quý Minh thở dài, thực ra muốn làm tổn thương , nhưng thể khống chế được chính mình, ra người đàn ông trưởng thành cũng có lúc chín chắn.

      hối hận về hành vi mấy ngày qua, nếu phải sau khi xong việc, thấy trong mắt sợ hãi đối với mình, mới thực hiểu bản thân làm tổn thương , nhìn bộ dạng run rẩy như vậy, thực rất khó chịu.

      lại thở dài, nhắm chặt hai mắt, nắm chặt tay lái, nhưng sau khi hít thở sâu, lần nữa mở mắt ra, trong lòng có dự tính nào đó.
      amandatruc, Bưởi!!!, Kimiko5 others thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 8

      Hôm nay về hơi trễ, nên Cận Tiểu Đình xuống bếp nấu cho tô mì, mà theo cầu của , ngồi chung bàn chờ ăn xong.

      "Em... Hôm nay có ra ngoài." Cận Tiểu Đình giọng .

      "Ừ." Quan Quý Minh lãnh đạm trả lời.

      "Hôm nay em ..."

      " cần việc gì cũng phải với ." uống ngụm canh, vị hơi nhạt, tính là ngon, nhưng ăn cũng được. "Em phải quân nhân, cũng phải cấp của em, huống hồ chúng ta là ở nhà, phải trong quân đội"

      "Dạ..." Dưới bàn ăn hai tay xoắn lại với nhau.

      Quan Quý Minh ngẩng đầu liếc mắt nhìn cái, lại tiếp tục ăn mì, còn thỉnh thoảng phát ra tiếng húp canh, cơ bản sức ăn của rất lớn, nhưng có thể ước lượng được bao nhiêu là đủ. để ăn đủ no còn đói, cũng làm quá no.

      Ăn xong, đưa bát đũa cho . "Ngày mai rồi rửa, giờ giúp xả nước tắm, được ?"

      "Dạ." đem bát đũa bỏ vào bồn rửa, liền xoay người lên lầu xả nước nóng cho , quá căng thẳng nên vẫn chưa phát giác ra là lấy giọng điệu nhờ vả cầu mình.

      Nhìn rời bàn, Quan Quý Minh biết cần cải thiện quan hệ giữa hai người, lên lầu lấy quần áo trước, rồi vào phòng tắm, vừa lúc pha nước xong, đến trước mặt , tay bắt lấy , kéo trở lại cùng chen chúc trong phòng tắm.

      "Em tắm ?" lắc đầu.

      "Vậy em giúp , cùng nhau tắm." động tay cởi quần áo người .

      "Nhưng em có đem quần áo vào." ngăn cản động tác của .

      " giúp em lấy là được." cởi ra áo ngoài của , tiếp đến cởi áo lót, "Thừa lúc cha mẹ phát , nhanh giúp cởi quần áo, em cũng muốn để hai người biết được chúng ta cùng nhau tắm chứ."

      "Quý Minh..." dùng hai tay che ngực, tiếp theo quần của bị cởi ra, cả người trực tiếp phô bày trước mặt .

      "Chúng ta đều khỏa thân đối mặt nhiều lần như vậy, em phải quen rồi mới đúng, nên ngượng ngùng đến thế." kéo lấy hai tay , dán lên ngực mình. "Nhanh giúp cởi quần áo, em muốn cả đêm đều dây dưa trong đây chứ?"

      Cận Tiểu Đình biết muốn gì, bối rối cởi bỏ quân phục người , sau đó lấy vòi hoa sen, lại bị cầm lấy.

      "Để ." Quan Quý Minh sau khi điều chỉnh độ ấm của nước, kéo qua, làm cho nước ấm từ vòi sen phun lên người cả hai, lại lấy bông tắm, kì cọ người , cũng kéo tay , muốn phục vụ . "Chỉ là tắm rửa thôi mà, thả lòng nào."

      "Từ đầu tới cuối tầm mắt Cận Tiểu Đình hoàn toàn dừng lồng ngực rắn chắc của , đặt tay bé của lên bụng mình, nâng mặt lên, hôn vào cái miệng xinh của , mà vòi hoa sen tay sớm bị vứt ở bên.

      " nên làm ở đây!" đẩy ra, giọng .

      " bị phát ." lần nữa giơ vòi hoa sen lên, tắm ướt sơ cho cả hai, rồi mới ôm bước vào bồn tắm lớn, để ngồi eo mình, đối mặt với , "Nước còn nóng, đủ để chúng ta tắm hồi."

      "Quý Minh, như vầy tốt!" cử động thân mình, nhưng thắt lưng bị giữ chặt.

      "Suỵt, tiếng chút." hôn cái miệng nhắn của . "Em muốn quấy rầy cha mẹ chứ?"

      Lời của Quan Quý Minh thuyết phục được , ngoan ngoãn ngồi thắt lưng .

      "Em có biết luôn muốn cùng tắm với em ?" cúi đầu ngậm lấy điểm hồng xinh xắn trước ngực , khàn giọng . "Chúng ta chưa từng làm trong nước đúng ?"

      Hai tay Cận Tiểu Đình dùng sức nắm lấy cánh tay , khó xử nhìn . "Đừng làm ở đây, bị phát ."

      Mẹ Quan thỉnh thoảng tìm cùng ra phòng khách xem tivi, nếu bây giờ mẹ Quan thấy , nhất định tìm xem trong phòng tắm.

      " đâu." chuyển sang ngậm nụ hoa xinh xắn bên kia. "Mẹ phải là người hiểu chuyện."

      "Quý Minh!" căng cứng thân thể, giọng suy yếu, bàn tay to lớn của đặt dưới thân , dùng ngón tay thô ráp vân vê xoa miết nơi đó của .

      "Buổi sáng giúp em bôi thuốc, đủ ?" muốn lại làm đau. "Loại thuốc này có tác dụng rất tốt, là bạn đưa cho, ta là bác sĩ, lần sau giới thiệu cho em biết."

      "A!" oằn người lên, ngón tay của trong cơ thể .

      "Đau ? Nếu đau để dừng lại." nhìn chằm chằm, ngón tay thong thả ma sát trong cơ thể , chỉ sợ cảm thấy khó chịu.

      Cận Tiểu Đình cắn môi, dám phát ra chút thanh nào, Quan Quý Minh nhìn , biết mình khơi dậy ham muốn của , vậy nên lại chuyển động ngón tay nhanh hơn, nhưng vẫn chú ý đến cảm nhận của .

      "Đừng như vậy! Xin !"

      "Được, vậy nữa." rút ngón tay ra khỏi cơ thể , chuyển sang để cảm nhận loại vui thích khác, chậm rãi đút vào từng chút , cho đến lúc hoàn toàn lút vào trong cơ thể . "Như thế này có thể chứ?"

      "Dạ!" Cận Tiểu Đình gật gật đầu.

      Quan Quý Minh bắt đầu chậm rãi chuyển động, đồng thời hôn cái miệng nhắn của , mãi đến khi thân hình mềm mại ôm chặt lấy , khuôn mặt nhắn chôn ở cần cổ . Khi vừa rên vừa khóc, mới chuyển động nhanh hơn, khiến cho phòng tắm lúc này trở nên tràn ngập hương vị tình dục.

      Vui thích qua , dùng khăn tắm quấn quanh người , ôm ra khỏi phòng tắm, mà vẫn còn trần như nhộng.

      Vào phòng, dịu dàng đặt lên giường, lập tức đè lên , đồng thời kéo chăn, trùm lên hai người. "Trong người có khỏe ?"

      kiềm chế chính mình, ở trong phòng tắm, cũng làm động tác quá kịch liệt.

      "Dạ." nhắm chặt mắt, vùi vào trong ngực .

      "Thực xin lỗi." dán môi mình hôn lên giữa trán . "Mấy ngày trước là sai, rất hối hận, em cũng có quyền giao lưu với bạn bè, là tốt, đối xử với em như vậy nữa đâu, em có thể tha thứ cho ?" Tiểu Đình kinh ngạc mở to mắt, nghĩ tới thay đổi đột ngột như vậy.

      " nên xử đối với em như vậy, lẽ ra phải trút giận lên người Lâm Tử Khâm."

      vô cùng hối hận. Cũng giận chính mình ngu ngốc như vậy, nếu phải Hà Lệ câu lay tỉnh , sợ rằng vẫn còn tiếp tục chìm trong ngoan cố.

      "Tại sao ..." hiểu được thái độ thay đổi đột ngột của .

      "Hôm nay chủ động gặp Lâm Tử Khâm chuyện lúc." Cảm giác cơ thể cứng nhắc, vuốt lưng , tiếp. " cùng ta chuyện rất nhiều, khiến ta hiểu được em gả cho , chỉ vì được cha mẹ em chấp nhận, mà là em có mắt nhìn, lúc trước ta giữ chặt em cho tốt, là sai lầm của ta, trách được người khác, là người đàn ông may mắn có em, nhất định để em rời xa , cho dù ta muốn lấy tư cách bạn bè khuyên em rời bỏ , vậy cũng được."

      "Em chưa từng nghĩ tới việc đó." chưa từng có suy nghĩ rời xa , khắc cũng .

      " biết, vậy nên là sai, là lòng đố kị của khiến quan tâm, dẫn đến làm tổn thương em, rất xin lỗi."

      chân thành xong: "Nhưng chỉ cần em gặp Lâm Tử Khâm lần, lo lắng đề phòng cả ngày, lo lắng là em rời xa , dù sao trước khi gả cho , em từng ta."

      "Trước khi gả cho , em xác định quên ta." hổn hển .

      " xin lỗi, ràng biết lòng của em hướng về mình, nhưng lại kiềm chế được nghi ngờ." nhắm mắt lại, than thở. "Tiểu Đình, em nhất định nhiều bằng em, đây là lý do tại sao chỉ cần em cùng Lâm Tử Khâm gặp nhau, tức giận bất an, chỉ sợ em ngày kia đột nhiên với em muốn rời , đây biết làm ra chuyện điên rồ gì nữa."

      quả nhiên làm vợ thất bại, chỉ khiến lo lắng, vì thế ngẩng đầu, hôn lên môi , bắt chước được đến mức môi lưỡi quấn quít, nhưng theo cách của riêng , cũng có thể nếm trải được vị ngọt hôn môi, lúc lâu sau mới rời ra. " phải tin tình em dành cho , trừ và cha em ra, em để người đàn ông khác tiến vào trong tim em."

      "Cảm ơn em." cười khẽ, ấn môi lên trán , nhờ lời của mà yên tâm. "Đêm nay em mệt rồi, chúng ta ngủ sớm chút ."

      "Dạ." ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

      ôm chặt hơn, trong lòng cảnh cáo chính mình, tuyệt đối thể lại làm tổn thương người phụ nữ sâu đậm như vậy.

      Sau khi làm lành, bọn họ trở lại chuỗi ngày tháng ân ái, mà Quan Quý Minh từng đối xử thô bạo với , khiến mỗi ngày đều muốn bù đắp cho , cũng mua thức ăn đường, lần đầu tiên theo chợ, lại bằng Porsche sang trọng, cùng người khác xe máy có vẻ ăn khớp, khi trêu , lại mặt đổi sắc giải thích: " là quân nhân, cũng phải người bán hàng, làm sao biết chợ chạy xe máy là được, lại có quy định thể lái ô tô đến."

      ra Quan Quý Minh ngoại trừ biết đeo caravat, Tiểu Đình còn phát cũng biết xe máy, ngay cả xe đạp cũng vậy, nhưng chỉ có thể cười thầm trong lòng, bởi vì chỉ cần cười ra tiếng, Quan Quý Minh đè dưới thân mà dạy bảo, hơn nữa cũng quản trong tình huống nào, nhiều lần bị cha mẹ Quan bắt gặp, đỏ mặt, gần như muốn tìm cái lỗ chui xuống, bao giờ ngoi lên nữa.

      Hôm nay, khi cùng mẹ Quan vui vẻ trò chuyện ở phòng khách, chuông cửa reo, ra mở cửa, kinh ngạc, Lâm Tử Khâm ngờ lại tìm đến nhà, khiến rất khó xử, bởi vì đồng ý với Quan Quý Minh gặp lại ta.

      " sao có thể..."

      "Em yên tâm, đến tìm em là được Quan Quý Minh đồng ý, cho nên em cần lo ta tức giận." Vì để Quan Quý Minh lại hiểu lầm, quyết định tìm gặp Quan Quý Minh trước, sau khi được đồng ý, mới đến tìm Cận Tiểu Đình.

      "Quý Minh ấy..."

      " ta đồng ý để đến gặp em, nhưng chỉ lần này thôi."

      "Vậy... tìm em có việc gì ?"

      " muốn hẹn em ra ngoài." Biết Cận Tiểu Đình từ chối ngay, Lâm Tử Khâm thêm: "Em yên tâm, đều hỏi được đồng ý của Quan Quý Minh, mới dám hẹn em, nếu em lo lắng theo ra ngoài khiến Quan Quý Minh hiểu lầm, em có thể gọi điện hỏi ta."

      "Vậy... đợi em chút." Cận Tiểu Đình lập tức trở lại phòng khách, lấy điện thoại gọi ngay cho Quan Quý Minh, xác nhận rồi, mới nhàng thở ra, Lâm Tử Khâm thực lừa , cúp máy, lại chạy đến trước mặt Lâm Tử Khâm, có vẻ thoải mái.

      " có lừa em chứ!" cũng muốn lại để Quan Quý Minh lấy việc công giải quyết thù riêng, bắt trong vòng mười phút chạy xong 3000 mét, còn cho nghỉ mệt, tiếp tục làm việc, cho dù có quan hệ đặc biệt, Quan Quý Minh cũng buông tha.

      "Dạ, vậy chờ em chút." Cận Tiểu Đình trở lại phòng khách, với mẹ Quan mình muốn ra ngoài, liền cùng Lâm Tử Khâm.

      Bọn họ vào tiệm cà phê gần đó, Lâm Tử Khâm gọi cà phê đen, còn Cận Tiểu Đình gọi nước chanh, cảm giác dường như vừa trở lại lúc trước.

      "Khẩu vị của em vẫn chẳng thay đổi gì." Lần này có tự tiện gọi đồ uống thay .

      " cũng vậy." Hai người nhìn nhau cười.

      " thời gian gặp, nghĩ em nhất định là rất hạnh phúc!" Tuy rằng chuyện hai người qua, nhưng vẫn quan tâm , giống như với người bạn tốt.

      "Quý Minh đối với em tốt lắm." Tiểu Đình kéo lại cổ áo, vô tình để thấy được dấu hôn đỏ hồng cổ .

      "Vậy là tốt rồi." Cho dù che giấu, cũng có thể nhìn thấy vết hôn đỏ cổ. "Tiểu Đình, sau khi xuất ngũ, Châu Âu, đây là lần cuối cùng hẹn gặp em."

      "Châu Âu?" có chút kinh ngạc.

      "Ừ, nghĩ nên vì người nhà làm chút việc." lông bông của tuổi trẻ nên tồn tại trong nữa, nên là người đàn ông trưởng thành.

      Nghe những lời vừa , nở nụ cười , sau khi tham gia quân ngũ thay đổi, trở nên chín chắn, còn là cậu nhóc chỉ biết ỷ vào gia thế làm loạn trước kia.

      "Đúng rồi, sẵn tiện giới thiệu với em người." mở ví da lấy ra tấm ảnh chụp, còn có mảnh giấy, đưa đến trước mặt : " ấy là bạn , còn đây là địa chỉ nhà mới, có rảnh đến chơi, mở tiệc đãi khách."

      "Dạ." cầm lấy mảnh giấy kia. "Chúc mọi việc suôn sẻ."

      "Cảm ơn em." Nghe được câu chúc này khiến xúc động, rất hối hận vì sao lúc trước giữ chặt , giờ lập gia đình, dù hối hận cũng kịp, ra từng tức giận muốn tìm Quan Quý Minh đấu trận, nhưng khi nhìn thấy Quan Quý Minh, cũng dám đến gần, lúc ấy mới hiểu được, thua, thua bởi chín chắn của người đàn ông này, cho nên cũng muốn bản thân thay đổi, trở nên trưởng thành hơn.

      "Châu Âu... Nơi đó rất xa."

      "Thế nào? Luyến tiếc sao?" trêu ghẹo .

      Tiểu Đình cười khẽ. "Chúc mừng tìm được mục tiêu, em nghĩ hôm nay hãy để em mời !"

      "Hào phóng như vậy?" biết làm, tiền của nhất định là do người đàn ông của cho.

      " cũng biết khả năng của em mà, hơn ngàn em trả nổi, đây mấy trăm em còn có thể."

      cười to. "Được, vậy để em mời."

      chuyện lúc lâu, Cận Tiểu Đình đột nhiên kêu to. "Nguy rồi! năm giờ rưỡi, em phải về nhà nấu cơm."

      Lâm Tử Khâm chua xót cười. " tốt, nấu cho ta ăn đúng ?"

      "Dạ." mặt là vẻ e thẹn hạnh phúc.

      "Được rồi!" thở dài, là người phụ nữ của người khác, nên lại có suy nghĩ đúng với ." Vậy hôm nay đến đây thôi. Em về nhanh ! muốn ngồi đây thêm lúc."

      "Dạ." Tiểu Đình cầm lấy tờ giấy chạy về phía quầy thanh toán, sau đó bước chậm ra khỏi tiệm, trước khi , quay đầu lại, bày ra vẻ mặt dí dỏm với Lâm Tử Khâm bên trong, tạm biệt với .

      Lâm Tử Khâm cười nhạt, gật đầu tạm biệt .

      Về đến nhà, Tiểu Đình lấy tốc độ nhanh nhất chuẩn bị tốt bữa tối, sau đó chào đón về nhà.

      bàn cơm, mẹ Quan pha trò như trước ảnh hưởng được Quan Quý Minh, chỉ có cha Quan cùng hưởng ứng. Sau khi ăn xong, thường ở phòng khách hầu chuyện cha mẹ Quan, nhưng lần này Quan Quý Minh lại đột nhiên kêu mệt, mới bảy giờ tối kéo về phòng.

      Sau trận triền miên, dựa vào cánh tay cường tráng của , tựa vào trong lồng ngực , cơ thể mãi mãi thoải mái và ấm áp như vậy, vào mùa đông dùng sưởi ấm rất tốt.

      "Lần kinh nguyệt gần đây nhất của em hình như đúng."

      "Đâu phải, là nhớ nhầm ngày." đời này có người đàn ông nào nhớ ngày hành kinh của phụ nữ mà! Chỉ có mỗi mình Quan Quý Minh thôi.

      "Phải ?" muốn đứng lên lật lịch, có đánh dấu đó.

      "Là nhớ nhầm." ra là lừa , ba ngày trước, kỳ kinh của hết.

      "Tiểu Đình."

      "Dạ?"

      "Em đừng uống thuốc tránh thai nữa, chúng ta sinh em bé, được ?"

      Em bé? Lời của khiến mở to mắt nhìn , ", gì?"

      "Chúng ta sinh em bé được ?" cúi đầu chăm chú nhìn , bàn tay to dùng ngón tay xoa lên mặt , nỉ non lặp lại lời vừa .

      "Vì sao?"

      "Bởi vì muốn có con, hơn nữa lần trước về nhà, ba mẹ cũng hối thúc chúng ta nhanh sinh em bé."

      "Nhưng muốn sinh em bé cũng phải sinh liền sinh." Cũng phải heo mẹ, muốn sinh lập tức mang thai.

      đè lên , ánh mắt lộ ra trêu ghẹo. " cố gắng."

      "Quý Minh!" thể phủ nhận, giường quả rất cố gắng, nhưng vẫn còn là học sinh mà! "Chờ chút!" lúc này muốn chen vào hai chân của , động tác nhanh chóng làm cho vừa bực mình vừa buồn cười, sao lại gấp gáp như vậy chứ.

      "Chúng ta có thể sinh bốn đứa, nuôi được hết." Ngón tay của lại tìm đến thân dưới của , đè lên điểm mẫn cảm kia, dịu dàng vân vê xoa nắn.

      tìm lại giọng mình, vội vàng : "Nếu em mang thai, việc học của em phải làm sao bây giờ?"

      "Vấn đề này đợi sau."

      Vô số nụ hôn rơi xuống da thịt khiến vô thức mở rộng hai chân, để tiện hành động, khi đưa ngón tay thăm dò vào giọng rên khẽ, bàn tay bé dán ngực , vì tình dục mà giọng trở nên run run: "Chúng ta có thể đừng làm nhiều lần như vậy được ? Em nghe làm nhiều lần quá, tinh trùng của nam giới ít , nữ giới khó có thai."

      " bậy!" khỏe mạnh như vậy, làm sao thể làm mang thai được.

      "Nhưng mà... A!" Cơ thể lại bị thúc vào, lần nào cũng để hết câu, cứ như vậy mà tiến vào cơ thể , nhiều lần giận đến nỗi muốn đánh , nhưng đều bị bất ngờ tấn công đánh bại.

      "Đêm nay chúng ta cứ áp dụng tư thế để ngủ, rất hay." Suốt đêm bị vách tường thịt chặt chẽ kẹp lấy, loại cảm giác này quá tuyệt vời, chỉ cần nhàng ma sát, vách tường thịt chặt chẽ đẩy ra bên ngoài, nhưng cũng giống như muốn hút vào sâu hơn, lửa nóng của nhanh chóng lấp đầy .

      "Em cần!" vặn vẹo thân mình, vẫn nhớ kinh nghiệm lần trước bị đặt trong cơ thể mình, biết cảm giác của có giống mình hay , chỉ cần nhúc nhích, cực đại trơn bóng càng xâm nhập sâu hơn, khiến cực kỳ khó chịu muốn ma sát tiểu huyệt của mình, hóa giải cảm giác ngứa ngáy khó nhịn kia .

      "Nhưng mà muốn, em cản được ."

      "Em cần! mau ra ." co người lại, khiến cực đại của ra chút.

      " muốn!" lại dùng lực đâm vào.

      " sao có thể như vậy!"

      "Tại sao thể."

      Suốt cả đêm, bọn họ cứ lùi ra tiến vào như vậy, sau đó hành động vui đùa ầm ĩ dần đổi thành giao hoan, mà còn là lần quyết liệt nhất từ trước tới nay.
      camtuluu, amandatruc, Kimiko3 others thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Kết thúc

      Bốn năm sau --

      Trong phòng sinh truyền đến từng trận tiếng thét thảm thiết, khiến cho Quan Quý Minh luôn luôn bình tĩnh trở nên hoảng loạn, biết việc phụ nữ sinh con là nguy hiểm, nhưng tin tưởng y học phát triển, có thể đạt đến độ an toàn tuyệt đối, mà khi chứng kiến toàn bộ quá trình sinh nở, dù là người sắt đá, cũng luống cuống tay chân, hoàn toàn ném y học phát triển ra khỏi suy nghĩ, chỉ hận thể quay ngược thời gian, nhất định làm mang thai.

      "Hít sâu, lại hít sâu, em bé rất khỏe mạnh, tất cả đều thuận lợi." Y tá động viên cố gắng lên, đồng thời an ủi . "Nào, chúng ta thử lại lần. Hít sâu rồi sau đó dùng sức."

      Sinh nở đau nhức khiến Cận Tiểu Đình cắn chặt răng, liên tục hít sâu vài cái, cũng phối hợp với hướng dẫn của y tá, dốc hết sức lực.

      "Hít sâu, nào, lại dùng sức chút!" Cận Tiểu Đình nắm chặt song sắt hai bên giường, hít sâu rồi dùng sức.

      " thấy đầu em bé rồi, cố lên! Lại dùng sức chút." Y tá kêu lớn.

      Cận Tiểu Đình cắn răng cái, dồn hết sức lực toàn thân, ngay tại thời điểm sắp ngất xỉu, nghe thấy y tá vui sướng gọi mình, tiếp theo là tiếng em bé khóc lớn, thở dài nhõm hơi.

      "Chúc mừng, là bé trai khỏe mạnh." Quan Quý Minh bị màn vừa rồi làm cho sợ hãi quá mức, cả người choáng váng, nếu y tá gọi hồn về, e rằng vẫn còn tiếp tục ngây ngốc.

      "Quan tiên sinh, chúc mừng ." Y tá ôm đứa trẻ sơ sinh đưa vào tay Quan Quý Minh, dặn thêm: "Trẻ sơ sinh rất yếu ớt, nhớ phải cẩn thận."

      Quan Quý Minh hơi run cẩn thận nhận lấy em bé, nhìn đứa trẻ bé mềm mại trong lồng ngực mình, hoàn toàn chìm vào cảm giác xúc động của người được làm cha.

      Lúc này y ta lại ôm đứa bé sơ sinh trong tay Quan Quý Minh , nhìn cười : "Lát nữa có thể đến phòng trẻ mới sinh thăm."

      "Cảm, cảm ơn." vậy mà cà lăm.

      "Bác sĩ, mau tới đây! Còn đứa nữa, là song sinh." y tá khác lớn tiếng kêu lên.

      khí khẩn trương vừa rồi trở lại, Quan Quý Minh vừa nghe đến là song sinh, trong lòng vừa xúc động vui mừng, vừa lo lắng biết cơ thể của có thể lại gánh vác hay , người ta sinh con giống như dạo vòng đến phủ, thực hiểu được rồi.

      Đứa trẻ thứ hai được sinh ra cực kỳ suôn sẻ, là , mà Cận Tiểu Đình mệt đến mở nổi mắt, ngay cả sức để nhìn em bé cũng còn, liền hôn mê.

      Sinh nở làm Cận Tiểu Đình hoàn toàn kiệt sức, nhưng sau khi ngủ mấy giờ, tỉnh lại, tinh thần cũng tốt hơn, vừa mở mắt liền thấy Quan Quý Minh ở bên trông chừng mình, nhìn vẻ mặt lo âu của , biết vẫn chưa hề thả lỏng, từ khi theo vào phòng sinh, thần kinh liền căng thẳng, thiếu điều xém bị y tá đuổi ra! Chỉ sợ làm vướng chân vướng tay.

      "Em có cảm thấy khỏe ở đâu ?" Thấy tỉnh lại, Quan Quý Minh lập tức đến ngồi cạnh , bây giờ còn căng thẳng hơn so với lúc vào phòng sinh.

      "Em rất khỏe, đừng lo lắng." bị bộ dạng lo âu của làm cho nở nụ cười, đây là lần đầu tiên thấy căng thẳng luống cuống như thế.

      Sau nhiều lần xác định sao, Quan Quý Minh mới thở phào nhõm, tiến tới ôm vào lòng, giống như sợ mất , hôn cái miệng nhắn của , lời cảm ơn từ đáy lòng: "Cảm ơn em vì chúng mình sinh cặp song sinh."

      " có gì." cũng hôn đáp lại . "Đúng rồi, đặt tên bọn trẻ như thế nào giờ?"

      "Cha mẹ chọn tên rất hay cho con chúng ta, nam tên Quan Nhật Đồng, nữ gọi là Quan Nhật Khiết."

      Cận Tiểu Đình hơi nhíu mày, "Tên gì kì vậy."

      "Đó là tên cha mẹ mời thầy bói về nhà mới chọn được, như vậy sau này bọn trẻ phát triển tốt."

      Cận Tiểu Đình kinh ngạc: " ..."

      "Đúng vậy, cha mẹ với cha mẹ em." lại hôn lên cái miệng nhắn của . "Nếu như vậy, họ mỗi người đều khăng khăng ý mình, tranh cãi đến đỏ mặt, đành phải mời thầy bói tới quyết định."

      "Dạ!"

      Lúc này y tá chuyên phụ trách trẻ sơ sinh tới, nhắc nhở Cận Tiểu Đình. "Quan phu nhân, em bé muốn bú sữa."

      Cận Tiểu Đình nhận lấy đứa bé được y tá ôm tới, sau đó cởi áo, để lộ bầu ngực trắng, chậm rãi dẫn dắt em bé bú sữa của mình, cho đứa này bú xong, lại đổi tới lượt đứa kia, nhìn miệng mút đầu vú mình, trong lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn, ngẩng đầu, nhìn nhau cười với .

      Sau khi cho bú xong, y tá liền đem hai đứa bé về phòng trẻ sơ sinh, Quan Quý Minh giúp cài lại áo, nhưng cài nửa, lại ngừng, mắt nhìn chằm chằm vào nghiên cứu bầu ngực .

      "Sao vậy?"

      "Ngực em trở nên lớn." trực tiếp đem bàn tay to bao phủ lên bộ ngực , quả là lớn hơn, vốn có thể tay ôm vừa, giờ sắp to hơn lòng bàn tay của . " nghĩ ít nhất tăng hai size." Theo đoán là vậy.

      Cận Tiểu Đình đỏ mặt, cũng biết vì sao lại trở nên to như vậy, trước khi mang thai, ngực của thực , sau khi mang thai lại khác trời vực, size áo lót phải đổi bốn lần liền, vậy nên bây giờ cũng mặc áo lót.

      "Có thể là bởi vì em sinh đôi, nếu to lên đủ sữa." nghĩ vậy. "Nhưng mà sờ vào mềm, thận đàn hồi." Biểu tình nghiêm túc bỗng nhiên chuyển sang mờ ám.

      "Quý Minh!" giận dỗi kêu lên.

      cười to mấy tiếng, sau đó buông tay ra, "Em nghỉ ngơi chút nữa , ở đây với em."

      "Dạ."

      Ở lại bệnh viện vài ngày, cuối cùng có thể về nhà, nhưng việc chăm sóc trẻ sơ sinh khiến lúng túng như thợ vụng mất kim, Quan Quý Minh lại làm khá tốt, dù là giúp hai bé tắm rửa hoặc bú sữa, đều làm trôi chảy. Trái lại, việc gì cũng cần làm, chỉ cần ở cữ cho tốt là được.

      Mấy lần nửa đêm tỉnh lại, nhìn thấy Quan Quý Minh nằm giường, cũng cảm thấy lạ, bởi vì biết nhất định là dậy trông nom bọn trẻ, mối khi thấy thái độ chuyên tâm này của , liền nhịn được mỉm cười ngọt ngào, lần này cũng thế.

      "Tỉnh rồi sao?" trở lại giường, ôm vào trong lòng mình. "Gần đây em thường hay tỉnh giấc giữa đêm, có phải ngủ được ngon hay ?"

      " phải đâu! Ngoại trừ ngủ cả ngày, em làm gì khác cả, nên nửa đêm tỉnh lại cũng là bình thường thôi!" cẩn thận kề sát vào , bởi vì căng sữa làm cho đầu vú trở nên rất nhạy cảm, chỉ cần ma sát chút, cả người liền giống như bị điện giật.

      "Rất khó chịu sao?" biết gặp vấn đề căng sữa, dù cho đem sữa còn dư hút bớt ra, vẫn cảm thấy căng to khó chịu, khiến ngay cả chạm vào cũng phải giữ khoảng cách nhất định.

      "Dạ." Trước kia ngực , hâm mộ những nàng ngực to, nhưng bây giờ lại nghĩ vậy, bộ ngực quá lớn ngược lại là giày vò. "Trong tủ lạnh còn sữa ?"

      "Còn mười bình, đủ bọn uống rồi." Mỗi ngày đều giúp lấy bớt lượng sữa còn thừa ra, giảm bớt khó chịu của .

      "Còn mười bình lận sao..." lẩm bẩm, vốn gương mặt còn mong đợi, tức khắc tối sầm , muốn... đem sữa thừa hút ra, bởi vì căng như vậy rất khó chịu.

      Nhìn nhăn khuôn mặt nhắn, biết bối rối việc gì, vì thế xung phong đảm nhận, trực tiếp đón lấy đầu vú , thêm: "Để giúp em."

      "Gì chứ? ..." Cận Tiểu Đình giật mình kêu lên kinh ngạc, cúi đầu ngậm lấy đầu vú giống như trẻ con, bú sữa của , sau khi mang thai, chạm vào nữa, sợ làm bị thương và đứa trong bụng, sau khi sinh lại thể lập tức sinh hoạt vợ chồng, nhiều lần muốn đến sắp phát điển, may là có bọn phân tán chú ý của , nhưng giờ muốn được thỏa mãn chút.

      "Đừng vậy mà!" mút làm toàn thân như bị điện giật, ngực căng sữa khiến đầu vú nhạy cảm, mà lại mút như vậy, khiến thể giữ lấy đầu , muốn ngăn lại.

      "Quý Minh!" Vốn muốn ngăn cản , lại bị mút lấy cùng dùng lưỡi tấn công, biến thành ôm chặt đầu , nóng lòng muốn mút mạnh hơn nữa, bàn tay to cũng tăng thêm sức.

      "Giúp ." nắm tay , đưa xuống dưới dục vọng của mình, nếu thể sinh hoạt vợ chồng, cũng có thể dùng tay.

      "Dạ." chút do dự cầm lấy cực đại của , chuyển động lên xuống.

      Có thể do quá lâu quan hệ, Quan Quý Minh rất nhanh bắn ra tay , mà Cận Tiểu Đình bị đưa đến cao trào, nhưng Quan Quý Minh vẫn dán trước ngực , chịu rời .

      "Có phải vẫn chưa đủ hay ?" biết là người đàn ông có nhu cầu rất lớn, chỉ dùng tay làm xuất ra lần sợ là chưa đủ, cũng thể để chịu đựng như vậy. "Muốn em dùng miệng làm sao?"

      " cần, chỉ muốn lãng phí sữa của em thôi." Tay vừa bóp khiến toàn bộ sữa của phun ra, dùng đầu lưỡi, giống như chó con, liếm sạch ngực .

      còn sức nặng của sữa, cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, nhưng dưới công kích của lưỡi , ngoài giọng rên khẽ, tiếp theo là nồng nhiệt hôn sâu, mãi đến khi hai người đều thỏa mãn nhu cầu, mới ôm nhau ngủ.

      Cuối cùng cũng đợi đến lúc chấm dứt ở cữ, bác sĩ bảo đảm có thể sinh hoạt vợ chồng, còn thể trạng Cận Tiểu Đình rất tốt, so với người phụ nữ bình thường ở cữ khôi phục rất tốt, ngay lập tức, Quan Quý Minh liền đợi được đưa về, muốn cùng cá nước thân mật phen.

      Xe vừa vào gara, liền nhận được điện thoại của cha mẹ, hai người họ ở Quan gia, hai đứa cũng bị ẵm theo, vậy là cần ra khỏi xe, trực tiếp bắt đầu làm việc trong gara nhà mình.

      " sao lại luôn..." muốn chạy trốn xuống xe, lại bị kéo lại về chỗ, nhìn hạ lưng ghế phía sau người mình xuống nằm ngang, sau đó đè thân hình cao lớn lên , xấu hổ.

      " bao lâu được chạm vào em, sắp phát điên rồi." dễ dàng cởi quần ra, quần lót bên trong cũng kéo xuống, sau đó xoa hạt châu mềm mại non nớt lộ ra, nhưng lại sợ đủ ẩm ướt, dứt khoát dùng miệng thay tay. Sau khi chắc chắn ướt át, lập tức kéo khóa quần xuống, đỡ lấy cực đại ngừng sưng to, để tại tiểu huyệt của , định tiến vào tay đưa ra giữa chặn lại.

      "Quý Minh, đừng, đừng ở chỗ này." khó nén ngại ngùng. " biết là bên trong xe gian đủ rộng sao?"

      "Chỉ có hai người chúng ta, gian dư xài." rút tay ra, hạ người đâm xuống, mới tiến vào có phần ba, liền gặp trở ngại, cảm giác này giống với lần đầu tiên của , khiến thể hiểu được. "Vì sao càng lúc càng chặt, chặt đến mức làm thể nào vào được."

      "Chậm chút, chậm chút mới có thể tiến vào." nắm lấy cánh tay rắn chắc của , mềm giọng cầu xin, rất lâu hoan ái, cho dù có nước bọt của làm ướt, cảm giác cứng rắn chen vào vẫn khiến khó chịu.

      "Được rồi!" nghĩ mình âu yếm chưa đủ, khó tiến vào được cũng là tất nhiên, nên chậm rãi tiến vào từng tấc , cho đến lúc cực đại của hoàn toàn ở trong cơ thể , giọng thở dài, đầu đầy mồ hôi.

      Cảm giác bị lấp đầy lâu được cảm nhận khiến rung động, cảm giác đau đớn khi thân thể bị nhét đến căng đầy vẫn chưa làm sợ hãi lùi lại, trái lại càng chủ động chờ di chuyển, nhưng qua lúc lâu, vẫn duy trì tư thế đó, làm hiểu. "Quý Minh?"

      Quan Quý Minh ngẩng đầu, mặt căng thẳng nhìn , ngay cả chuyện cũng khó khăn. " cách nào chuyển động, nơi đó của em chặt." sợ rằng giờ di động, bắn vào trong cơ thể , cần chút thời gian để thích ứng với chặt chẽ của .

      " rất chặt sao?" có chút thất vọng.

      "Ừ." thử rút khỏi lại tiến vào, nhưng nguồn khoái cảm to lớn đánh úp lại làm toàn thân cứng ngắc, bởi vì vách tường thịt kẹp chặt, làm cho dám chuyển động nữa.

      Thấy khó chịu như vậy, đột nhiên xin lỗi: " xin lỗi, em sợ sau khi sinh con lỏng lẻo, nên dặn bác sĩ may chặt hơn chút, nhưng em ngờ làm đến chuyển động cũng thể, em..."

      Nghe xong lời , Quan Quý Minh nhịn được gầm , để hết, lập tức ngang ngược đâm vào, trong đầu vẫn vang vọng lời của , vậy mà lại muốn bác sĩ may chặt hơn chút, cố tình muốn làm phát điên.

      "A! Quý Minh!" chưa chuẩn bị tâm lý gì cả, cứ đâm vào như vậy, xâm nhập lần lại lần, làm hai chân tự động vòng quanh ôm lấy thắt lưng , cái miệng nhắn cũng nhịn được cầu xin. "Quý Minh, nhanh hơn, nhanh hơn nữa!"

      Như mong muốn, điên cuồng chuyển động nửa người dưới, mỗi lần đâm vào lút cán, đều phát ra tiếng gầm , mà hai vú do chuyển động của mà đong đưa trước ngực cũng bị bàn tay to của nắm lấy mạnh mẽ nhào nặn, rất nhanh, lại bắn ra trong cơ thể , chẳng qua, tinh lực dồi dào rất nhanh cứng trở lại, tiếp tục luật động trong cơ thể .

      Cận Tiểu Đình cầu bác sĩ may chặt hơn chút cho là đúng hay , nhưng dốc sức người làm cho cảm thấy thõa mãn chưa từng có, cho dù bị thân hình cường tráng ép tới thở nổi, cũng vui vẻ chịu đựng.

      Bên trong xe đều là tiếng va chạm khi hai thân thể kết hợp, còn có tiếng rên khẽ cùng tiếng thở hổn hển, cũng biết trải qua bao lâu, vô số lần xuất ra, vô số lần đạt tới cao trào, cuối cùng hai người thở hồng hộc, ướt đẫm mồ hôi ôm nhau, muốn rời cơ thể , mà cũng cùng ý nghĩ, muốn ở lại trong đó.

      Quan Quý Minh ở lại trong cơ thể rất lâu, mới vô cùng lưu luyến rút ra khỏi người , thấy chất lỏng trắng đục ngừng từ tiểu huyệt của chảy ra, vật nên lại ích kỷ đâm vào, ngăn cản chất lỏng trắng đục tiếp tục chảy ra.

      "Ư, Quý Minh!" xâm nhập của làm kẹp chặt lấy , cái miệng nhắn cũng phát ra tiếng rên khẽ.

      "Em mệt rồi, chúng ta ở trong xe nghỉ ngơi lúc."

      " được, cha mẹ trở về phát ." nhớ ra, nhưng lại luyến tiếc để cực đại của trong cơ thể mình rời , cảm giác bị lấp đầy là quá tuyệt diệu.

      "Yên tâm ! Cha mẹ đưa hai đứa bé đến thăm ông ngoại bà ngoại chúng, về sớm như vậy."

      "Dạ." Thế này mới yên tâm.

      "Nghỉ ngơi chút ."

      "Dạ."

      Nhìn nhắm mắt lại với nụ cười ngọt ngào mặt, cười đắc ý, bởi vì biết lâu sau nữa, trong nhà tăng thêm thành viên mới.

      _Toàn Văn Hoàn_
      camtuluu, amandatruc, Bưởi!!!4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :