1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nàng phi điên của vương gia khát máu - Vong Xuyên Tứ Nguyệt Hoàn - Đã có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      NÀNG PHI ĐIÊN CỦA VƯƠNG GIA KHÁT MÁU
      [​IMG]

      Tác giả: Vong Xuyên Tứ Nguyệt

      Editor: TinhLinhTuyết + Dung Sa + Puck + Quỳnh_ỉn

      Converter: ngocquynh520 aka Quỳnh súc vật


      Nguồn edit: Sưu Tầm

      Nguồn eBook: cungquanghang.com



      Giới thiệu nội dung:

      Nàng mang theo ký ức đời, có được nội lực thâm hậu, có phép thuật điều khiển được ma quỷ, nhưng ở nơi dị thế này lại trở thành kẻ điên trong mắt thiên hạ.

      trời sinh có cơ thể khát máu, có được thân thể bất tử, nhưng lại là người trói gà chặt, trở thành đối tượng mà mọi người đều có thể lăng nhục.

      Cổ gia có ba người con rưỡi, người người đều là tiên nữ trời. Chỉ có nửa Cổ Tiểu Tứ, vừa có tài có diện mạo lại bị điên.
      *Ba người con rưỡi: ý nhà họ Cổ có 3,5 người con , Cổ Tiểu Tứ chỉ được tính là nửa người.

      Cổ Tiểu Tứ, 15 tuổi, tên đầy đủ là Cổ Nhược Phong, từ khi ra đời bắt đầu điên điên khùng khùng suốt cả ngày, ngày yên tĩnh. Rốt cuộc sau khi trải qua sinh nhật mười lăm tuổi được tháng chết vì treo cổ.

      Nhân chứng đều : "Cổ Tiểu Tứ nổi điên treo cổ tự tử."

      Đầu đường phố xá sầm uất có ai vỗ tay khen hay: Thế đạo này nên có Cổ Tiểu Tứ từ lâu rồi! Chết sớm siêu sinh sớm!

      Cổ Nhược Phong, người thuộc gia tộc họ Cổ ở Trung Quốc, gia tộc thần bí lánh đời tu luyện nội gia công phu, thiên phú trác tuyệt, hơn nữa còn có Quỷ nhãn giống người.

      tia sấm sét kinh động giữa trời quang, đưa linh hồn của chính mình tới thời xa lạ biết là ở đâu, nhập vào người Cổ Tiểu Tứ chết vì treo cổ.

      Khởi tử hoàn sinh, chờ đón nàng chính là là đạo thánh chỉ ai hiểu nổi, gả cho Tuyết Vương, người con lành lặn của Vương triều.

      【 Lần đầu tiên 】 Gặp nhau đường cái, bị đám người vây đánh, nàng ra tay ngăn cản.

      Nàng : "Phu quân, chàng muốn giải quyết như thế nào?"

      : "Nương tử muốn như thế nào như thế ấy."

      Vì vậy, nàng ôm đạp gió bay , đạp gãy xương vai người con phố.

      【 Lần thứ hai 】 Trong lễ đại hôn, đối mặt với những trò gây khó dễ của tất cả mọi người, chỉ mím môi , hai bàn tay giấu dưới ống tay áo nắm chặt đến trắng bệch.

      Nàng nhàng nắm chặt tay , tuyên thệ với toàn bộ những người có mặt trong phòng khách: "Chàng ấy là người kiếp này Cổ Nhược Phong ta lòng bảo vệ. Bất luận là kẻ nào, người dám bắt nạt chàng ấy, ta trả lại gấp trăm lần; người dám tổn thương chàng ấy, ta tặng lại gấp nghìn lần!"

      Tiếng vừa dừng lại, cái kẻ trước đó mới vừa lớn tiếng dữ dằn, muốn làm chuyện xấu bị rơi đầu.

      Nàng : "Hôm nay là đại hôn, ta cảm thấy trông thấy máu vui mừng hơn."

      gật đầu, đáy mắt lên ý cười nhợt nhạt, tràn đầy hạnh phúc: "Nương tử đúng lắm."

      【 Trong tân phòng 】 Nàng tháo mặt nạ quỷ của xuống, ngắm nhìn khuôn mặt vốn là khuynh thế tuyệt nhan, nhưng lại bị hủy bởi tay Thái tử. Lửa giận bùng lên, nàng, rất giỏi nhẫn tâm!

      【 Ngày hội Vân Hồ 】 Nàng nắm tay rồi nâng lên, giọng mang theo nội lực vừa trong trẻo vừa lạnh lùng giống như vương giả vang vọng khắp cả mặt hồ: "Huyết Vương Huyết Nguyệt ra đời, họ tên, nhưng chàng ấy, cũng chính là nghịch lân* của Cổ Nhược Phong ta.
      *Nghịch Lân: Có loại cự long, cổ nó có khối vảy máu trắng, hình trăng lưỡi liềm. Người ta gọi nó là Nghịch Lân. Tính con cự long này rất điềm đạm, nhưng khi có ai chạm vào chiếc vảy trắng của nó. Nó giống như ngọn núi lửa mà bộc phát ra vô số long uy. Dùng Nghịch lân là để chỉ mỗi người đều có giới hạn thể chạm vào.

      【 Đài cao Huyết Trì 】 Hơi thở của như có như , cánh tay khoác lên cạnh đài, máu tươi từ cổ tay chảy thành dòng như sợi tơ, tụ lại trong chậu ngọc.

      Sắc mặt nàng trắng bệch, tròng mắt mở to lộ vẻ giận dữ, sợi tóc đen như mực vắt ngang qua chậu ngọc, cuối cùng phun ra ngụm máu tươi. . . . . .

      Từ đó, tam thiên huyết nảy mầm trong cuộc đời này, đả thương mắt ai, lại khiến tim ai đau nhói?

      : "Cho dù phải dốc sức hủy cả thiên hạ, ta cũng muốn giết hết những người đả thương nàng!"

      Kiếp này chọc vào người của Cổ Nhược Phong ta, phải chết; chọc vào người của Huyết Vương, xin lỗi, ngươi sống bằng chết.

      Ngươi ngươi hối hận? Xin lỗi, nếu hối hận có ích còn cần phải xuyên qua làm cái lông gì? !

      Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền*, chỉ cần chàng buông tay, ta luôn luôn ở đây.
      *Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền: Câu này được trích trong “Trường hận ca” của thi hào đời Đường Bạch Cư Dị
      “Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền
      Lưỡng xứ mang mang giai bất kiến”

      Bích Lạc, Hoàng Tuyền là 2 danh từ hoán dụ để chỉ nơi tận cùng của trời và nơi tận cùng của đất, ám chỉ cách xa vô cùng vô tận. Thường dùng với ý tứ chỉ tình của hai người cao hơn trời, sâu hơn biển, vượt cả sống chết, nguyện ý cùng nhau dẫu là cùng trời cuối đất, dương cách trở cũng chia lìa.

      Ps: Dung mạo của nam chủ khôi phục, nam chủ phải kẻ yếu, sau này vô cùng cường hãn! !

      Truyện này kiên quyết là chọi ! !​

      Các file đính kèm:

      Last edited: 4/2/16

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1: Sét đánh – hồn xuyên .

      Editor: TinhLinhTuyết

      Cổ Nhược Phong vẫy tay ra hiệu cho mọi người lui xuống, từng người từ từ rời tốc độ nhanh chậm, giống như là rất nhàn nhã, mà hai bàn tay nắm chặt dưới ống tay áo bán đứng tâm tình của .

      Cổ Nhược Phong rất kích động, đúng, rất, kích động!

      Hôm nay phế bỏ người chú ruột vô tình vô nghĩa, lấy oán trả ơn của mình. Iu-dd-lqd Tất cả vây cánh của ông ta cũng bị dùng tốc độ sấm rền gió cuốn tiêu diệt hết toàn bộ, cõi đời này còn ai có thể uy hiếp được và em trai của .

      "Chị." người có dáng dấp tương tự Cổ Nhược Phong tới bảy phần bỗng xuất trước mặt Cổ Nhược Phong, nhàng gọi tiếng, ánh mắt đỏ bừng chứng minh cậu mất bình tĩnh. Người này chính là em trai ruột của Cổ Nhược Phong – Cổ Nhược Minh.

      Cổ Nhược Phong ngẩng đầu, hóa ra đến nơi này: "Vào thôi." Sau đó đưa hai tay lên đẩy cánh cửa mỏng vào phía bên trong, giống như đẩy vật nặng tựa ngàn cân.

      Bên trong là hai tấm linh vị, khô khốc tiếng động, phía là mấy chữ đặc biệt bắt mắt "Linh vị của ba – Cổ Khuynh Chi, Linh vị của mẹ - Nguyệt Mẫn Chi". TLT_Dd+lqd Bốn phía trong căn phòng đều đặt viên dạ minh châu to bằng nắm tay, chiếu sáng toàn bộ căn phòng vốn luôn mờ tối u ám.

      Cổ Nhược Phong và Cổ Nhược Minh yên lặng tiến lên, mỗi người thắp ba cây nhang, cung kính quỳ mặt đất.

      "Ba, mẹ, cuối cùng Phong Nhi cũng báo thù được cho hai người rồi." dùng sức dập mạnh đầu lạy ba cái mặt đất. Thắp nhang xong, Cổ Nhược Phong cũng thể chế nổi tâm tình của mình nữa, ôm chặt Cổ Nhược Minh ở bên cạnh, khóc thành tiếng.

      Có ai biết được suốt mười tám năm nay luôn phải mình trải qua những tháng ngày sống trong mưu và báo thù. Mỗi lần tỉnh giấc giữa đêm vì ác mộng, từng cảnh máu tươi chảy đầm đìa cứ phát phát lại như những thước phim quay chậm!

      Khuôn mặt nhìn nghiêng đầy dữ tợn và đắc ý của chú ruột. s2dd_lqd Ánh mắt kinh ngạc, chua xót, đau lòng, hối hận, bất đắc dĩ của ba. Vẻ mặt căm hận của mẹ. Máu tươi chảy đầy mặt đất, giống như cánh hoa cuối cùng rơi xuống lộ ra vẻ đẹp rực rỡ.

      Khi đó mới mười tuổi, còn em trai Cổ Nhược Minh chỉ mới năm tuổi, hai người mới vừa ra ngoài dạo chơi về, bịt chặt miệng của mình và em trai, nhanh chóng chạy ra cửa rời khỏi đó, cách xa cái nơi gọi là nhà này.

      Trốn đông trốn tây suốt mười năm, khi tới hai mươi tuổi trở về gia tộc, tám năm tranh phong đối lập nhau từ ngoài sáng tới trong tối, mưu cạm bẫy, hôm nay cuối cùng cũng kết thúc! còn lúc dùng độc dược ám sát, lúc dùng ám khí hãm hại, rốt cuộc cũng có thể cho ba mẹ ở dưới cửu tuyền câu trả lời thỏa đáng.

      "Chị." Cổ Nhược Minh vỗ lên lưng Cổ Nhược Phong, hai dòng nước mắt trong suốt cũng rơi xuống theo . Mười tám năm nay, cậu nhìn thấy rất ràng, đứa bé mười tuổi, tự nuôi sống chính mình cũng khó khăn rồi, vậy mà chị ấy còn phải chăm sóc cho đứa em năm tuổi như mình, ở nơi hoang vu thôn dã phải đánh nhau với sói, tranh thức ăn với khỉ, giành sơn động với hổ, hơn nữa còn phải liều mạng với những kẻ truy sát họ!

      Mỗi lần, chị ấy đều cẩn thận bảo vệ cậu ở sau lưng. Mỗi lần, chị ấy đều đỡ đao kiếm trí mạng thay cho cậu. Mỗi lần, chị ấy đều dịu dàng với cậu có việc gì, cho dù là thân thể bị thương nặng sắp mất mạng!

      Mặc dù bản thân cậu cũng làm được ít chuyện, nhưng so với chị vẫn còn kém quá nhiều! Chị vì báo thù, lãng phí mất mười tám năm tuổi thanh xuân, cuộc đời này có bao nhiêu lần mười tám năm chứ?

      Cả căn phòng yên tĩnh đến đáng sợ, Cổ Nhược Minh hai mươi ba tuổi ôm chặt Cổ Nhược Phong chỉ cao tới cằm mình, trong lòng vừa chua xót vừa ngọt ngào, ngũ vị tạp trần, ít nhất, chuyện này cũng kết thúc rồi phải sao? Bọn họ có thể sống cuộc sống mà mình muốn, còn người nào dám tính kế hại họ nữa!

      "Minh Nhi." Cổ Nhược Phong đẩy Cổ Nhược Minh ra, giao chiếc nhẫn bằng ngọc đại biểu cho thân phận gia chủ cầm trong tay cho cậu: "Từ nay về sau, em chính là gia chủ của nhà họ Cổ." mặt lên nụ cười vui mừng, người em trai này của quả đúng là nhân tài, hoàn toàn hề thua kém , vị trí gia chủ đương nhiên phải do cậu đảm nhận.

      "Chị, em. . . . . ." Cổ Nhược Minh nhìn chiếc nhẫn bằng ngọc trong tay, đây là thứ mà chị ấy phải liều mạng cướp đoạt, chỉ có thân phận của gia chủ mới có thể cho chị ấy cuộc sống tự do còn bị ai uy hiếp, cậu thể nhận nó!

      "Ầm ——" trung vang lên tiếng sét, trong đầu Cổ Nhược Phong tê dại hồi như bị xé rách, lúc nhắm mắt lại thứ nhìn thấy ngay trước mắt chính là khuôn mặt lo lắng của Cổ Nhược Minh.

      Chương 1: Sét đánh – hồn xuyên . (Cont)

      Editor: TinhLinhTuyết

      "Khụ khụ ——" Cổ Nhược Phong cảm thấy có chút hít thở thông, cổ họng khô rát khó chịu.

      Mở mắt ra, đây phải là phòng của mình, cũng phải là phòng của Minh Nhi! Mệt mỏi lắc lắc đầu cái, vài đoạn ký ức lộn xộn tràn vào trong đầu như thủy triều, cảm giác giống hệt như trước khi bị sét đánh, chỉ là lần này có thêm vài ký ức thể hiểu nổi.

      Cổ Nhược Phong lẳng lặng nằm ở giường, ánh mắt cực kỳ bất đắc dĩ, chuyện này gọi là gì vậy? Mượn xác hoàn hồn? Hay là xuyên qua? Chẳng lẽ thân thể ở kiếp trước của mình bị sét đánh chết rồi sao?! Vậy chẳng phải là Minh Nhi gấp muốn chết ư?

      Aiz, Minh Nhi mà nổi giận ngay cả mình cũng phải nhượng bộ lui binh, hi vọng mấy lão bất tử trong tộc có thể chịu được. Nhưng mà như vậy cũng tốt, ở thế giới kia, người duy nhất có thể khiến mình quan tâm chính là Minh Nhi, tại chiếc nhẫn ngọc ở trong tay Minh Nhi, Minh Nhi chính là gia chủ của nhà họ Cổ, bên dưới cũng đều là người của mình, ai có thể bắt nạt nó. Nếu như có, cũng vẫn còn đứa trẻ tên là Thủy Nguyệt.

      Nghĩ đến đấy, khóe miệng Cổ Nhược Phong bỗng cong lên, Thủy Nguyệt chính là người mà mình và Minh Nhi cứu được khi còn bé, tuổi tác xấp xỉ Minh Nhi, tâm địa thiện lương, hoạt bát đáng , võ nghệ cũng luyện tới trình độ tệ, ngày ngày dính chặt Minh Nhi, tình cảm giữa con bé và Minh Nhi, bất kể là ai cũng đều nhìn ra được.

      Trước đây nàng còn dự tính sau khi hoàn thành kế hoạch trả thù làm chuyện vui cho bọn họ, chỉ là, có lẽ hy vọng này thất bại rồi. Cũng tốt, ít nhất Minh Nhi cũng đơn.

      Thân thể này là khiến cho Cổ Nhược Phong thể được gì! Chủ nhân cũ của nó cũng tên là Cổ Nhược Phong, biết đây có phải là duyên phận hay . Nhưng mà bình thường mọi người đều gọi nàng ấy là Cổ Tiểu Tứ, bởi vì nàng ấy là vị tiểu thư thứ tư ở trong nhà.

      Cổ Tiểu Tứ này, từ khi sinh ra điên điên khùng khùng, nhưng mà trong đầu cũng hiểu được số việc.

      Chẳng hạn như nơi này là Thiên Phượng Đại lục, bây giờ là Thiên Phượng năm thứ 673, quốc gia mà mình sống là Mộ Dung Vương triều – trong tam đại Vương triều của Thiên Phượng Đại Lục, đương kim Hoàng đế là Mộ Dung Tô, hai Vương triều còn lại theo thứ tự là Hiên Viên Vương triều, Thiền Vu Vương triều, Hoàng đế là Hiên Viên Vũ, Thiền Vu Tùng Minh.

      Xung quanh còn có N nước , chính xác mà chính là nước phụ thuộc. Thiên Phượng Đại Lục này có ba đại gia tộc, theo thứ tự là Cổ gia, Trình gia, Trương gia. Mình chính là Tiểu Tứ của Cổ gia.

      Còn suy nghĩ câu đột nhiên bay vào đầu: " Cổ gia có ba người con rưỡi, người người đều là tiên nữ trời. Chỉ có nửa Cổ Tiểu Tứ, vừa có tài có diện mạo lại bị điên." Xem ra, đây chính là lời để hình dung Cổ Tiểu Tứ, ba người rưỡi? Cổ Tiểu Tứ là nửa? Cái này đúng là là khinh người quá đáng mà!

      Nơi này cũng có Cổ gia ư? Cổ Nhược Phong cảm thán tiếng: Vận mệnh vô thường. Gia chủ đương nhiệm của Cổ gia là Cổ Hạo Nhiên, có ba vị phu nhân, mặc dù đến mức tam thê tứ thiếp, nhưng cũng vượt qua trái ôm phải ấp rồi.

      Đại phu nhân Diệp Tích Tuyết, là con của Đại tướng quân Diệp Mông, sinh ra đại công tử Cổ Nhiễm Trần, đại tiểu thư Cổ Nhược Dao.

      Tam phu nhân Thượng Quan Mạn Nhu, con của Lễ bộ Thượng thư, sinh ra hai nữ nhi, theo thứ tự là nhị tiểu thư Cổ Nhược Ly, tam tiểu thư Cổ Nhược Kỳ.

      Còn mẫu thân của Cổ Tiểu Tứ lại là nhị phu nhân Cổ Uyển Ngưng, chính là biểu muội của Cổ Hạo Nhiên, hai người là thanh mai trúc mã từ , chỉ tiếc rằng hôn với đại phu nhân là do chính Hoàng thượng tứ hôn, vì vậy Cổ Uyển Ngưng phải vào cửa chậm nửa bước, chỉ đành làm Nhị phu nhân.

      Cổ Tiểu Tứ còn có ca ca ruột, là Cổ Nhiễm Mặc, chính là nhị công tử của Cổ gia, y và Cổ Nhiễm Trần đều là mười tám tuổi. Phụ mẫu và ca ca của Cổ Tiểu Tứ đều đối xử với nàng ấy tệ, nếu chỉ dựa vào dáng vẻ điên khùng này của Cổ Tiểu Tứ, còn có thể sống tốt đến tận bây giờ sao?

      "Xem sơ qua" toàn bộ tác phong thuở bình sinh của Cổ Tiểu Tứ, dù là người mạnh mẽ dũng cảm như Cổ Nhược Phong cũng nhịn được rùng mình cái.

      Cổ Tiểu Tứ, nàng ấy bị điên! Nàng ấy mà điên lên phải là người! Mỗi nhà trong kinh thành gần như đều bị nàng ấy ghé thăm, chỉ cần là chỗ nàng ấy qua, tất cả đều giống như có cuồng phong lướt qua phá hỏng toàn bộ mọi thứ mặt đất!

      Cái này coi như có gì, Cổ Tiểu Tứ còn cướp bánh màn thầu của ăn mày, TLT_Lqđ so tiếng sủa với chó giữ cửa, giữa mùa đông lại nghịch nước đến nỗi thiếu chút nữa là bị chết đuối, cắn con rùa còn sống, thậm chí có lúc còn nhất quyết phải ngồi chồm hổm trong nhà xí ngày đêm chịu bước ra! Trong cái đầu này chứa cái gì vậy!

      Đầu vẫn còn hơi đau, Cổ Nhược Phong lắc thêm lần nữa, trong đầu lại truyền vào mấy câu : "Ngươi đập phá ta giết chết mẫu thân ngươi."

      "Nhảy vào trong nước, được phép bước ra! Nếu ta bảo phụ thân đuổi ca ca ngươi ra khỏi phủ!"

      "Tới cướp bánh màn thầu của , ăn !"

      "Nhổ hết tất cả những bông hoa này !"

      " vào nhà vệ sinh, ngày đêm cũng được ra ngoài!"

      " được phép những chuyện này cho người khác biết. Nếu mẫu thân ngươi ca ca ngươi đều phải chết!"

      ". . . . . ."

      ". . . . . ."

      ". . . . . ."

      "Cổ Tiểu Tứ, hôm nay ngươi treo cổ ." Cuối cùng, Cổ Như Phong chấn động tỉnh mộng, tiếp theo, nàng nổi giận rồi. Hóa ra Cổ Tiểu Tứ này lại treo cổ tự tử! trách được cổ họng mình lại đau như thế này! Còn nữa, những người đó rốt cuộc là ai, sao lại uy hiếp Cổ Tiểu Tứ như vậy, khó trách Cổ Tiểu Tứ này cả ngày điên điên khùng khùng làm loại chuyện như vậy. Nếu để cho mình gặp được, nhất định phải róc xương lóc thịt những loại người đó!

      "Tốt! Tốt!" giọng vừa xa lạ vừa quen thuộc xuất trong tai Cổ Nhược Phong, phải là trong đầu. Cổ Nhược Phong quay đầu, hơi chấn động, đó phải là mình trước kia sao?

      "Ngươi là. . . . . . Cổ Nhược Phong?" giọng giống hệt phát ra từ trong miệng Cổ Nhược Phong, mang theo tiếng khàn khàn.

      "Đúng vậy, ta chính là Cổ Tiểu Tứ." Bóng người lay động nhè , Cổ Nhược Phong thấy , đó chính là Cổ Tiểu Tứ, chủ nhân của thân thể này, chẳng qua là ở trạng thái linh hồn mà thôi.

      "Ngươi. . . . . ." Cổ Nhược Phong tắt tiếng, biết nên gì, dd_L.q.đ cám ơn thân thể của nàng sao? Đối đáp trò chuyện với linh hồn của người có dáng dấp giống hệt mình trước kia ư?

      "Ta biết ngươi cũng tên là Cổ Nhược Phong, ta rất vô dụng, thể bảo vệ mẫu thân và ca ca. Ngươi nhất định phải giúp ta." Cổ Tiểu Tứ vội vàng , mang theo lòng thành khẩn tha thiết.

      "Bảo vệ mẫu thân ngươi và ca ca ngươi? Mười lăm năm qua phải đều là bọn họ bảo vệ cho ngươi sao?" Cổ Nhược Phong nghĩ thông, có phải là đầu óc của Cổ Tiểu Tứ này có vấn đề hay vậy?

      "Họ nếu ta làm theo lời họ, họ giết chết mẫu thân và ca ca." Cổ Tiểu Tứ chu cái miệng nhắn bất mãn , ràng là mình bảo vệ mẫu thân và ca ca!

      "Ngươi là người ngu à? Bọn họ giết chết mẫu thân và ca ca của ngươi, bọn họ chỉ dụ dỗ ngươi thôi." Cổ Nhược Phong vừa bực mình vừa buồn cười, tại sao lời như thế mà cũng có người tin chứ?

      " phải vậy, mẫu thân có võ công, ca ca biết võ công nhưng đại ca lại còn giỏi hơn, cho nên, họ nhất định giết chết mẫu thân và ca ca!" Cổ Tiểu Tứ giải thích.

      "Ách. . . . . ." Cổ Nhược Phong lại im lặng lần nữa, "Chắc phải là từ bọn họ luôn với ngươi như vậy đấy chứ?"

      "Đúng vậy, đại tỷ còn cầm đao chém ta nhát, nếu ta làm như vậy, tỷ ấy đối xử với mẫu thân như vậy, chém từng nhát từng nhát, giết chết mẫu thân." TLT_LQĐ Cổ Tiểu Tứ cắn môi.

      " ra là như vậy. . . . . ." Cổ Nhược Phong giọng tự , xem ra Cổ Tiểu Tứ này từ quen với việc bị người ta uy hiếp nên mới có thể như vậy, khi đó thần chí vẫn còn ngây thơ, kết quả là tạo thành thói quen. Hóa ra Cổ Tiểu Tứ này còn phải gánh vác "Trách nhiệm" nặng như vậy.

      "Vậy ta cho ngươi biết ra bọn họ cũng chỉ là uy hiếp ngươi mà thôi, họ dám giết chết mẫu thân và ca ca của ngươi đâu, ngươi có muốn quay về trong thân thể này hay ?" Cổ Nhược Phong dò hỏi, dù sao thân thể này cũng phải là của mình, tuy là dáng vẻ rất giống mình, nhưng cuối cùng cũng phải là mình. Nếu như nàng ấy muốn, vậy mình trả lại cho nàng ấy.

      "Hả? Nhưng mà, ta trở về được." Cổ Tiểu Tứ khó xử ra.

      "Ta có thể giúp ngươi." Cổ Nhược Phong xong giơ tay lên, mình có thể thấy Cổ Tiểu Tứ chứng tỏ Quỷ nhãn của mình vẫn còn, biết có phải là nội lực cũng xuyên theo hồn của mình tới đây nhỉ?

      Cảm giác quen thuộc trong cơ thể cho nàng biết đúng là như thế, Cổ Nhược Phong cực kỳ vui mừng, như vậy tốt. giơ tay lên tạo ấn ký đánh về phía Cổ Tiểu Tứ, nhưng lại thấy bóng dáng của Cổ Tiểu Tư dần tiêu tán. Tại sao lại có thể như vậy, kết ấn này ràng có thể đẩy linh hồn của Cổ Tiểu Tứ về lại trong cơ thể nàng ấy cơ mà, sao lại xuất loại tình trạng này?
      Chương 2: Người của Cổ gia


      Cổ Nhược Phong nghĩ tới đây, hai tay nhanh chóng đan lại thành Thủ Ấn, đánh về phía Cổ Tiểu Tứ lần nữa. Thế nhưng linh hồn của nàng ấy cũng chỉ dừng lại trong nháy mắt ngắn ngủn, sau đó lại bắt đầu tiêu tán.

      "Vô dụng thôi, trước đó người ta bị dính máu, xin ngươi hãy thay ta chăm sóc cho nương và ca ca tốt." Theo bóng Cổ Tiểu Tứ biến mất, câu sau cùng này cũng truyền vào trong tai Cổ Nhược Phong.

      Dính máu? dd. Dính máu cũng sao cả, nhưng nếu máu này là máu chó, hồn phách nhất định quay về thân thể được.

      Trời ơi, Cổ Tiểu Tứ, rốt cuộc ngươi dính vào cái vận gì vậy! (Về phần rốt cuộc là cái vận gì, các bạn hãy tự mình nghĩ . . . ) Nhưng mà, tại sao mình có thể nhập vào trong cỗ thân thể này? Chẳng lẽ là vì mình có Quỷ nhãn ư?

      Cổ Nhược Phong mê man. . . . . .

      Trong lúc Cổ Nhược Phong còn nhìn chằm chằm lên đỉnh giường mải suy nghĩ viển vong, cửa phòng bỗng được mở ra. Tiếng cửa mở "Ken két" kéo hồn Cổ Nhược Phong trở về. Quay đầu lại, chỉ thấy nha hoàn trang điểm vào ăn mặc theo phong cách cổ trang cầm chậu vào. Cổ Nhược Phong nhận ra đó chính là Tiểu Chi, nha hoàn cận thân của Cổ Tiểu Tứ, từ theo Cổ Tiểu Tứ, tình cảm coi như cũng rất sâu đậm.

      "Tiểu Chi." Cổ Nhược Phong nghĩ tới đây lập tức khẽ gọi thành tiếng.

      "A ——!"

      "Rầm ——"

      "Róc rách ——" Hai mắt Tiểu Chi trợn to, nhìn gương mặt quen thuộc nằm giường mặt đối mặt với mình, đôi mắt trong veo mở to nhìn mình, bên tai còn mơ hồ vang lên hai chữ "Tiểu chi" vừa phiêu đãng vừa mang theo chút khàn khàn, phảng phất có chút nhàng giống như từ, từ, từ trong địa ngục mà đến vậy! Chậu đồng trong tay cũng rơi xuống mặt đất, nước chảy róc rách đầy mặt đất.

      "A! ——" tiếng gào thét vang dội hơn trước bật lên từ trong cơ thể nhắn của Tiểu Chi, vang vọng khắp vùng trời. Cổ Nhược Phong chỉ cảm thấy màng nhĩ bị chấn động đến nỗi đau nhức.

      kịp đợi Cổ Nhược Phong có hành động tiếp theo, thấy Tiểu Chi xoay người chạy ra ngoài, vừa chạy vừa gào thét : "Xác chết vùng dậy rồi! Xác chết vùng dậy rồi! Xác chết vùng dậy rồi! ——"

      Cổ Nhược Phong nhắm mắt lại, trong lòng than thở: "Hôm nay chắc Kinh thành truyền tin khắp nơi rằng xác chết Cổ Tiểu Tứ vùng dậy. . . ." Được rồi, nàng thừa nhận đây đúng là xác chết vùng dậy.

      Chỉ có điều, tới thời gian uống ly trà, cả phòng Cổ Nhược Phong đầy ắp người. Gia chủ Cổ gia Cổ Hạo Nhiên, đại phu nhân Diệp Tích Tuyết, nhị phu nhân Cổ Uyển Ngưng, tam phu nhân Thượng Quan Mạn Nhu, ba vị tiểu thư hai vị công tử, cùng với đống lớn người làm đều đến đông đủ.

      Trong mắt tất cả mọi người đều lộ vẻ thể tin được. phải là Cổ Tiểu Tứ này cũng ngừng thở suốt buổi tối rồi sao?! Tại sao bây giờ ngoại trừ cổ vẫn còn nửa vòng dấu vết tím bầm ra, cả người đều giống như hoàn toàn chưa từng thắt cổ, chưa từng chết vậy?!

      Khi bọn họ quan sát Cổ Nhược Phong Cổ Nhược Phong cũng đồng thời quan sát những người ở trước mắt, lần lượt đối chiếu bọn họ với từng hình ảnh từng ký ức mơ hồ tồn tại trong đầu.

      Người đứng ở vị trí dẫn đầu phía trước, mặc dù gần bốn mươi tuổi, nhưng phong thái nam tử vẫn còn như cũ chắc chắn chính là Cổ Hạo Nhiên. Người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ chót, vẻ mặt kinh thường người khác, luôn tỏ vẻ kiêu ngạo đứng bên cạnh ông ta chính là đại phu nhân Diệp Tích Tuyết. Còn nam nữ đứng bên cạnh Diệp Tích Tuyết chính là Cổ Nhiễm Trần và Cổ Nhược Dao.

      Như vậy còn người phụ nữ khác mang ánh mắt cam lòng, gần như có vẻ sợ hãi lại có thêm vài phần chán ghét chính là tam phu nhân Thượng Quan Mạn Nhu rồi. dd_lqđ Hai thiếu nữ tuổi tác lớn lắm đứng bên cạnh bà ta là nhị tiểu thư và tam tiểu thư, nhưng mà nàng biết ai là Cổ Nhược Ly, ai là Cổ Nhược Kỳ. Khuôn mặt của hai người bọn họ lại có tới tám phần tương tự nhau.

      Vừa đảo mắt, nhìn thấy nhị phu nhân Cổ Uyển Ngưng ở ngay sát bên cạnh nhìn mình đầy mong đợi, trong mắt dần dần lộ vẻ mừng rỡ, mà nam tử tuấn phi phàm đỡ bà chính là ca ca ruột của mình Cổ Nhiễm Mặc.

      Lưu trữ số liệu xong, khóe miệng Cổ Nhược Phong bỗng cong lên lộ ra nụ cười, sau đó nhìn về phía Cổ Uyển Ngưng gọi tiếng: "Nương." Cổ họng vẫn còn khó chịu giống như bị vật gì đó xé rách.

      tiếng gọi này cũng gõ tỉnh tất cả những người trố mắt nhìn nàng. Cổ Uyển Ngưng cũng bất chấp cái gọi là gia chủ là lớn nhất, mạch chạy tới cầm tay Cổ Nhược Phong lên, nước mắt rơi tí tách: yuyu_l.q.đ "Phong Nhi, quả là con vẫn còn sống. . . . . ." xong câu này, bà cũng ngừng lại, cuối cùng vẫn thể thành lời nên đành nuốt tất cả những lời khác xuống.

      "Vâng, con vẫn còn sống." Giọng của Cổ Nhược Phong vừa khàn khàn vừa bình tĩnh có chút nào gợn sóng. Nàng cũng coi như thấy , Cổ gia này, người đặt mình ở trong lòng chính là mẫu thân và ca ca.

      tới Diệp Tích Tuyết và Thượng Quan Mạn Nhu, ngay cả ánh mắt của Cổ Hạo Nhiên cũng hề có chút tâm tình vui sướng, thậm chí ở chỗ sâu nhất trong đáy mắt còn có chút chán ghét. Chán ghét, đúng vậy, là chán ghét.

      Chỉ có điều, đối với Cổ Nhược Phong mà như vậy cũng là gì cả. thế gian này có chuyện gì mà thể xảy ra chứ, cũng chỉ là người phụ thân chán ghét nữ nhi mà thôi, dù sao ông ta cũng chưa tới mức tự tay giết chết Cổ Tiểu Tứ, phải sao?

      "Nếu còn chuyện gì nữa, vậy cứ ở lại Phong Viện này tĩnh dưỡng cho khỏe." Vừa dứt lời, lập tức phất tay áo bỏ .

      Đại phu nhân Diệp Tích Tuyết liếc mắt nhìn Cổ Nhược Phong, rồi hừ tiếng: "Mệnh đúng là lớn." l.q.d_s2 Sau đó cũng dẫn Cổ Nhiễm Trần và Cổ Nhược Dao rời . Chỉ là trước khi Cổ Nhiễm Trần dời , ánh mắt lạnh lùng trước sau như của lên chút áy náy nhàn nhạt khiến cho Cổ Nhược Phong rất kinh ngạc, xem ra người đại ca này của nàng cũng xấu xa như vậy.

      Lúc này trong phòng ngoại trừ người của Cổ Uyển Ngưng, chỉ còn lại đám người của tam phu nhân Thượng Quan Mạn Nhu.

      Cổ Nhược Phong có chút nhức đầu nhìn đám người ở trước mắt. Cổ gia này chỉ sợ cũng phải là nơi yên tĩnh, những vị phu nhân này bình thường có việc gì làm cũng chỉ biết lục đục đấu đá nhau để giải trí mà thôi.

      Thượng Quan Mạn Nhu phụ kỳ vọng lên tiếng: "Ta này tỷ tỷ, Tiểu Tứ cũng tắt thở suốt đêm rồi mà còn có thể sống lại, tỷ xem có phải con bé là quái hay ?" Trong mắt bà ta tràn đầy giễu cợt. Mình có công phu, đánh thể đánh lại Cổ Nhiễm Mặc có võ nghệ cao cường, nhưng mà cái này cũng có nghĩa là thể lại bọn họ!

      Cổ gia này có ai mà biết Cổ Nhược Phong là kẻ điên trăm phần trăm, cả ngày đều lời, luôn làm những chuyện điên khùng, đương nhiên, nguyên nhân bên trong cũng chỉ có mấy người bọn họ tự hiểu . Chỉ dựa vào chuyện này, người của chi thứ hai vĩnh viễn cũng có ngày ngẩng mặt lên!

      Kẻ điên này làm mất hết mặt mũi của Cổ gia, mà lão gia lại là người cực kỳ chú trọng mặt mũi, cho dù Cổ Uyển Ngưng và lão gia là thanh mai trúc mã như thế nào? Sinh cho ông ta người con trai sao nào? Bọn họ vẫn thể vượt qua Cổ Nhược Phong chắn ở giữa! Cái này phải là rất ràng sao, cũng biết là mười mấy năm rồi lão gia chưa từng bước vào phòng của Cổ Uyển Ngưng. Nếu sao mình và Diệp Tích Tuyết có thể lớn lốí như thế?

      Cổ Uyển Ngưng nghe thấy Thượng Quan Mạn Nhu giễu cợt như vậy nắm chặt hai tay, tròng mắt đỏ hoe, nhưng mà, bà có thể làm gì đây? Iu_dd.l.q.d Bản thân bà được lão gia sủng ái, mặc dù phương diện ăn ở mặc hề bị cắt xén, nhưng như vậy cũng chỉ là vì xem trọng Cổ Nhiễm Mặc mà thôi, về phần Phong Nhi, thiên hạ này chuyện linh tinh nghe còn thiếu sao? Mà Phong Nhi đúng là khởi tử hoàn sinh, bà cũng có cách nào phản bác, nhưng nếu Phong Nhi là quái, tuyệt đối thể tha thứ!

      Vì vậy, Cổ Uyển Ngưng luôn luôn dịu dàng hay ngại ngùng, chuyện giỏi cũng có lúc bộc phát: "Thượng Quan Mạn Nhu, bình thường mấy người các ngươi bắt nạt Phong Nhi còn chưa tính, nhưng hôm nay khó khăn lắm Phong Nhi mới có thể sống lại, các ngươi lại dám chuyện như vậy, chẳng lẽ sợ bị sét đánh sao?!"

      Nghe được ba chữ "Bị sét đánh", Cổ Nhược Phong tự chủ giật giật khóe miệng cứng ngắc, trong lòng vô cùng tà ác nghĩ tới, nếu như ngày nào đó Thượng Quan Mạn Nhu này cũng bị sét đánh liệu có khả năng hồn bà ta cũng bị xuyên qua thân thể người nào đó hay ? Kẻ ngu? Tên ăn xin? Hay là người xấu xí? Hoặc là trực tiếp xuyên qua thân thể gã đàn ông?

      Trong lúc đám người Cổ Uyển Ngưng và Thượng Quan Mạn Nhu còn chìm đắm trong trận sát quyền ma chưởng đấu súng thấy khói, Cổ Nhược Phong vẫn còn yy vô hạn có chợt gã sai vặt đột nhiên xông tới cửa, dốc sức thở hổn hển, nhìn về phía Cổ Nhược Phong nghẹn lời cả nửa ngày rốt cuộc cũng phun ra bốn chữ: "Thánh, thánh, thánh chỉ!"

      ------ Lời ngoài mặt ------

      -Hết chương 2-

      Chương 3. Thánh chỉ ban hôn

      Editor: Puck


      “Tứ tiểu thư, thánh chỉ!” câu khiến tất cả ánh mắt đều nhìn về phía Cổ Nhược Phong, kẻ điên này thậm chí có ngày nhận thánh chỉ?!

      biết trong thánh chỉ kia tới cùng viết cái gì, ngay lập tức, mọi người trong phòng rơi vào trầm mặc.

      Hai mắt Cổ Nhược Phong híp lại, đây là tình hình gì? Mình vừa mới tỉnh lại đưa tới phần lễ lớn như vậy? Trong trí nhớ Cổ Tiểu Tứ này chưa ai muốn gặp nha, yến hội trong cung cũng chưa từng , ngay cả khuôn mặt hoàng đế cũng chưa từng thấy.

      Chỉ là, nghĩ nghĩ, thánh chỉ này dù sớm hay muộn vẫn phải nhận.

      Vì vậy, trước mắt bao nhiêu người, Cổ Nhược Phong đứng dậy, tới ngưỡng cửa, trong lòng thầm thấy may mắn là thân thể này mặc y phục hoàn chỉnh.

      Đợi đến khi Cổ Nhược Phong chậm rãi từ trong đoàn người tới sảnh chính, thái giám tuyên chỉ đợi đến mức trong lòng đau khổ, nếu phải gia tộc Cổ gia dễ chọc, đoán chừng sớm nổi trận lôi đình rồi.

      “Cổ Nhược Phong tiếp chỉ ——” giọng lanh lảnh vang lên. Tất cả mọi người trong sảnh chính đều quỳ xuống, trừ Cổ Nhược Phong.

      Cổ Nhược Phong là ai chứ? Thái giám này mới ba mươi mấy tuổi mà muốn mình quỳ gối với ? Đối với Cổ Nhược Phong thánh chỉ này ngay cả lông gà cũng bằng, cho nên, cũng đừng mong cầm lông gà làm lệnh tiễn.

      Dù sao trong mắt thiên hạ Cổ Nhược Phong nàng cũng là kẻ điên mười phần, như thế, người điên hiểu lễ nghi quỳ lạy xét về tình vẫn có thể tha thứ chứ?

      “Phong nhi?!” Cổ Uyển Ngưng kéo ống Puck. tay áo Cổ Nhược Phong đứng bên cạnh, ý bảo nàng quỳ xuống. Đáng tiếc, Cổ Nhược Phong sớm quyết định chủ ý kiên quyết quỳ, cho nên, động tác theo bản năng của Cổ Uyển Ngưng bị Cổ Nhược Phong làm như thấy.

      “Khụ khụ,” thái giám nhìn cảnh tượng này cũng cảm thấy hơi lúng túng, chỉ là, nhớ tới lời đồn bên ngoài cùng giao phó của Hoàng thượng trước khi đến đây, vẫn dằn cáu kỉnh xuống mà cười: “Thôi.”

      Thân thể thẳng tắp, “Soạt” tiếng cực kỳ có khí thế mở ra quyển trục chói lọi có tên là “Thánh chỉ” gì đó: “Tứ nữ Cổ gia Cổ Nhược Phong, dung mạo thượng thừa, phẩm hạnh tốt đẹp, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông thạo, tuổi tác vừa vặn nên gia thất, cùng Huyết vương chính là trai tài sắc, trời sinh đôi, đất dựng cặp. Rất được lòng trẫm, nay ban chỉ tứ hôn, tại mùng tháng sau thành thân. Khâm thử.”

      Dứt lời, cười híp mắt nhìn Cổ Nhược Phong: “Cổ tiểu thư, tiếp chỉ .”

      Cổ Nhược Phong nhìn đám người quỳ dưới đất, vẻ mặt Cổ Hạo trầm tư, trong mắt mấy người Diệp Tích Tuyết và Thượng Quan Mạn Nhu che giấu niềm vui sướng khi người khác gặp họa, mà trong mắt mẫu thân mình và ca ca là thể tin cùng lo lắng vô hạn.

      Xem ra hôn này có điều gì cổ quái, hơn nữa Huyết vương gì đó, tuyệt đối giống như danh xưng! Nếu , chỉ bằng Vương gia, dù sao cũng là người có thân phận, gả cho làm vương phi cũng coi như là người bề , đại phòng cùng người chi thứ hai sao lại mặc kệ ngồi xem, còn có thể vui sướng khi người khác gặp họa?

      “Cổ tiểu thư?” Thái giám rất muốn chùi mồ hôi lạnh vốn chưa có trán, thánh chỉ này nhận, người quỳ thể đứng dậy, hy vọng kẻ điên này nổi điên vào lúc này.

      Cổ Nhược Phong nhàn nhạt liếc qua Thánh chỉ trong tay thám giám, tứ hôn sao? Huyết vương? Thôi, mặc dù đây là củ khoai lang phỏng tay, tại mình cũng thể nhận. Có lẽ rời Cổ gia chưa chắc là chuyện tốt. Hơn nữa, cách mùng tháng sau phải còn hơn nửa tháng sao?

      Nếu mọi chuyện nghĩ thông suốt, Cổ Nhược Phong chậm trễ nghi ngờ ở đây nữa, sảng khoái nhận thấy thánh chỉ kia, cũng nhìn đám người vẫn quỳ đất, liền xoay người rời khỏi sảnh chính.

      Những thứ của hồi môn, lễ nghi gì đó, nàng tin tưởng Cổ Hạo Nhiên xử lý tốt, dù sao phải cũng rất muốn giữ mặt mũi sao?

      Chân trái vừa mới bước vào phòng, phía sau liền truyền đến thanh của Cổ Uyển Ngưng: “Phong nhi.”

      “Ta muốn yên lặng chút.” tại Cổ Nhược Phong rất muốn yên tĩnh mình chút, tại tình nhiều như vậy, nàng hy vọng nhìn thấy mẫu thân, người chưa bao giờ gặp mặt, tới quấy rầy mình.

      “Phong nhi…” Cổ Uyển Ngưng nhìn Cổ Nhược Phong đưa lưng về phía mình, nàng cảm giác có chút bất đồng, nhưng vẫn là Cổ Nhược Phong trước đây.

      Cổ Nhược Phong đợi nàng ta định cái gì, “Kẹt” tiếng đóng cửa lại, dù sao trước kia Cổ Tiểu Tứ cũng thường làm việc như vậy, Cổ Uyển Ngưng cũng phải người ngu ngốc, huống chi dù sao nàng ấy cũng quan tâm đến Cổ Tiểu Tứ, nhất định là tương đối hiểu Cổ Tiểu Tứ, nếu mình nán lại thời gian dài với nàng ấy, thể đảm bảo lộ ra chút sơ hở nào, đến lúc đó giải thích đầy đủ mọi chuyện cho nàng ta Cổ Nhược Phong cũng nhức đầu rồi.

      Đóng cửa lại, ngăn cách tất cả tiếng động với bên ngoài, nơi này chỉ có Cổ Nhược Phong.

      Cổ Nhược Phong tháo giày, làm tổ ở giường, nhắm mắt lại, bắt đầu suy tư.

      Huyết vương? Rốt cuộc là người phương nào? Cẩn thận tìm tòi chút trí nhớ ít ỏi của Cổ Tiểu Tứ này, cuối cùng cũng moi được chút tin tức, cái này còn phải cảm tạ mấy tỷ tỷ kia.

      “Cổ Tiểu Tứ, ra bên ngoài ngồi xổm, đến khi trời sáng mới có thể vào biết chưa?” giọng hả hê khi người khác gặp họa.

      “Nhớ, nhất định phải ngồi đến khi trời sáng! Nếu , ta bảo ca ca vứt mẹ ngươi vào trong phủ Huyết vương!” Giọng thâm độc khiến đầu óc Cổ Nhược Phong có chút bi thương.

      “Ngươi biết phủ Huyết vương ? Chính là chỗ ở của Huyết vương, mỗi tháng đều phải hút máu người!”

      Hút máu người sao? Nghĩ đến đây, khóe miệng Cổ Nhược Phong kéo ra nụ cười giễu cợt, sợ rằng đây cũng chỉ là tin đồn bậy bạ mà thôi. Cổ Nhược Phong nàng trực tiếp nhìn thấy tin tưởng chuyện này, huống chi có lúc chính mắt nhìn thấy cũng chưa chắc là .

      Sau hồi suy tư giày vò, trong chốc lát, Cổ Nhược Phong liền ngủ say, dù sao thân thể Cổ Tiểu Tứ này có chút yếu ớt, hơn nữa lại còn chuyện treo cổ như vậy, liền thêm yếu đuối, nếu phải mình có nội lực hộ thể, đâu còn sống tới bây giờ.

      Đợi đến khi Cổ Nhược Phong tỉnh dậy, sắc trời tối mịt, qua giờ cơm tối. Cổ Nhược Phong tới phòng bếp theo trí nhớ, nơi đó bóng người, tùy tiện ăn chút gì đó lấp đầy bụng, vận khinh công về phía sau núi.

      Cổ gia dựa vào núi mà xây, phía sau núi chính là hậu viện của Cổ gia liền với gò núi.

      Buổi tối phía sau núi có chút trầm, có tin đồn mấy nha hoàn người làm bị Cổ gia xử tử đều chôn ở đây. Cổ gia trăm Puck. năm qua, mưu quỷ kế trong đó, người chết đếm xuể, nơi này có thể coi là bãi tha ma rồi.

      Chỉ trong chốc lất, Cổ Nhược Phong đến nơi chôn cất thi thể trong tin đồn, quả nhiên bình thường, cây cối thấp bé, cỏ mọc um tùm, gió nơi đây cũng ảm đạm như hơi thở địa ngục. Nhưng, nàng thích.
      “Tất cả xuất .” thanh đơn thuần vang lên, ràng bình thản có sóng, nhưng lại mang theo hơi thở vương giả thể kháng cự.

      Nhất thời, cả khu rừng cũng trở nên quỷ dị, gió càng thêm tàn sát bừa bãi, loại hơi thở áp lực đập vào mặt người ta này, giống như sứ giả chiêu hồn của địa ngục.

      Chương 4. Nửa đêm bắt quỷ

      Editor: Puck



      Gió u càng lúc càng rét thấu xương, mang theo hơi lạnh ngàn năm đổi. Cổ Nhược Phong đứng trong gió cử động, nhếch miệng khinh thường, tay phải nâng lên, giữa trung tâm cuồng phong gào thét nổi lên ngọn U Lam Hỏa Diễm (ngọn lửa màu xanh đen).

      Nhất thời, cuồng phong xoay tròn nhanh chóng, tiếng gió rít càng lúc càng sắc bén. Nhưng mà, chỉ trong chốc lát, ngọn gió kia dần dần bình tĩnh lại, giống như sợ hãi ngọn lửa nho màu xanh đen nhảy nhót này, dám đến gần.

      “Còn thân.” Trong giọng chứa chút tức giận, cho tới bây giờ nàng cho phép ai nghi ngờ năng lực của bản thân mình!

      Nhất thời, trong bụi cây từ từ xuất từng bóng người, , phải là quỷ!

      Lũ quỷ này quần áo chỉnh tề, tướng chết thê thảm, mắt mù mất lỗ tai, tứ chi toàn vẹn.

      Cổ Nhược Phong nhíu mày: “Cho các ngươi thời gian ly trà để sửa sang lại.” Vừa dứt lời, bóng quỷ ở chung quanh biến mất, sau đó lại lục tục xuất trước mặt Cổ Nhược Phong.

      Cổ Nhược Phong gật gật đầu, bây giờ xem như có thể nhìn, chỉ thấy tất cả lũ quỷ này quần áo chỉnh tề, có nửa phần bộ dáng thê thảm.

      “Ngươi là ai?” con quỷ lá gan hơi lớn chút tiến lên bước, tò mò hỏi. Cũng thể trách chúng, trăm năm thấy người như vậy rồi, những sợ bọn họ, mà còn có thể tùy ý nhìn bọn họ, chủ yếu hơn là…

      “Cổ Nhược Phong.” Cổ Nhược Phong tin tưởng rằng chỉ cần mình ra cái tên này, bọn chúng biết. Dù sao ở sau núi nhàm chán, ít nhất bọn chúng cũng biết những thay đổi ở Cổ gia, chỉ sợ chuyện tí tẹo ở Cổ gia bọn chúng sớm quen thuộc trong lòng rồi.

      “Cổ Nhược Phong?!” Tên quỷ kia giống như bị dọa sợ thét chói tai, khiến cho Cổ Nhược Phong hơi bất mãn.

      “Được rồi, vừa rồi các ngươi cũng thấy, bây giờ ta liền cho các ngươi cơ hội, nguyện ý theo ta tới đây, nếu muốn ta cũng miễn cưỡng các ngươi.” Cổ Nhược Phong vừa vừa thúc giục ngọn lửa trong tay lớn thêm chút, màu lửa xanh đen làm nổi bật đôi tay ngọc càng lúc càng trơn bóng của Cổ Nhược Phong.

      Lửa này, đương nhiên bọn chúng biết. Đó là U Minh Chi Hỏa (lửa địa ngục) mà lũ quỷ sợ nhất, vì sao Cổ Nhược Phong này lại có?

      sai, ta có Quỷ nhãn.” Cổ Nhược Phong nhìn ánh mắt nghi ngờ của bọn chúng, tốt bụng giải thích. Khi nghe thấy hai chữ “Quỷ nhãn”, tất cả lũ quỷ kia đều tự chủ được mà run lẩy bẩy thân thể. trách được, trời sinh Quỷ nhãn, đó chẳng phải là dạng năng lực của Diêm Vương hay sao! những có thể nhìn thấy quỷ, mà còn có năng lực khống chế quỷ! Hơn nữa, U Minh Chi Hỏa của địa ngục càng sử dụng tự nhiên! theo nàng, so với bị vây khốn tại chu vi trăm dặm này, đương nhiên là tốt hơn nhiều!

      Vì khi còn sống oán hận, chấp niệm (ý niệm cố chấp tồn tại trong người, là day dứt khi đánh mất điều gì đó, hay là những mong muốn thể thực ) nên bọn chúng thể đầu thai chuyển thế mà thành hồn dã quỷ (ma hay quỷ phiêu dạt nơi nương tựa, người thờ cúng), nhưng mà mặc dù là tên quỷ nhiều tuổi nhất ở đây cũng chỉ có thể bay tới bay lui, nhiều nhất là thân hù dọa người chút, căn bản có năng lực làm tổn thương người khác. Hơn nữa, càng khiến cho bọn chúng lo lắng hơn chính là, hồn dã quỷ cũng có giới hạn tuổi tác, nếu sau hai trăm năm mà thể bỏ chấp niệm xuống được, vậy Puck.l.q.d cũng chỉ có thể hồn bay phách tán! Huống chi, bọn chúng cũng chỉ có thể di chuyển trong phạm vi cách chỗ mình bị chôn trăm dặm, vượt qua trăm dặm, dường như có lá chắn ngăn trở đường .

      “Được, ta nguyện ý theo ngươi, nhưng, ngươi phải đồng ý giúp ta báo thù!” nữ quỷ chừng hai mươi tuổi nhàng tiến lên, nghiêm túc. Chỉ cần có thể báo thù, bản thân hồn bay phách tán có là gì? Tóm lại thể để cho nữ nhân độc ác đó tiếp tục sống sót!

      “Ta biết nhất định là các ngươi chưa dứt chuyện xưa, nhưng tình qua lâu như vậy, ta cũng thể đảm bảo chắc chắn có thể giúp các ngươi báo thù. Nhưng ta có thể cam đoan chỉ cần các ngươi trung thành với ta, ta nhất định để cho các ngươi hồn bay phách tán, mặc dù qua hai trăm năm!” Cổ Nhược Phong hứa hẹn.

      Nghe thế, gần như tất cả lũ quỷ đều kích động, mặc dù trước đây bọn chúng cũng nghe phải là người có được Quỷ nhãn mới có năng lực này, nhưng khi chính tai nghe được Cổ Nhược Phong vậy lại là tâm tình khác!

      Vì vậy, tất cả lũ quỷ đều vào trong nhẫn ngọc của Cổ Nhược Phong, sai, nhẫn ngọc này theo hồn phách của nàng tới nơi đây.

      Khác với nhẫn ngọc của gia chủ Cổ gia, nhẫn ngọc này đến đây cùng Cổ Nhược Phong, tùy theo tuổi tác của Cổ Nhược Phong mà tự động điều chỉnh lớn , mỏng manh, tinh tế, gần như trong suốt, mang lên hay mang căn bản nếu nhìn kỹ cũng có cách nào phân biệt. Nhưng nhẫn ngọc nho này, lại có thể chứa quỷ, với lại ngay cả Cổ Nhược Phong cũng biết rốt cuộc có thể chứa được bao nhiêu quỷ.

      Chỉ tiếc là biết vì sao, từ khi hồn phách Nhược Phong tới nơi này, quỷ trong nhẫn ngọc cùng theo tới, nếu , bản thân cũng phải vất vả hơn nửa đêm chạy tới nơi này bắt quỷ rồi.

      Đạp gió trở lại viện, bên trong an tĩnh có chút nhân khí, cũng phải thôi, Cổ Tiểu Tứ là người điên, tùy thời tùy chỗ cũng có thể phát điên, mặc dù có mẹ ruột và ca ca của nàng thương , nhưng mười mấy năm cứ điên điên khùng khùng như vậy, hại người hại mình, sợ rằng ngay cả mẹ ruột của mình cũng chịu nổi đả kích như vậy.

      Cổ Uyển Ngưng này cũng coi như thương Cổ Tiểu Tứ, ít nhất cũng mắc nợ nàng phải sao? Ít ra vẫn còn thương nàng phải sao? cho cùng bản thân Cổ Tiểu Tứ làm quá nhiều chuyện sai lầm.

      Cổ Nhược Phong đẩy cửa vào, bên trong yên tĩnh giống như lúc mình rời , ánh trăng xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào, loang lổ lốm đốm, làm gian phòng này càng thê lương. Cổ Tiểu Tứ a Cổ Tiểu Tứ, ngươi cũng coi như là nhân tài, cho dù bị người ta đe dọa từ đến lớn, nhưng cũng phải phân biệt được thị phi, đầu óc chứ? Đầu óc ? Chẳng lẽ nàng ta bởi vì trời sinh đầu óc tốt nên mới rơi vào kết cục như vậy sao? Cổ Nhược Phong kinh ngạc.

      Gọi ra lũ quỷ kia, bóng quỷ đứng chi chít hết nửa gian phòng, tính ra cũng chỉ có mười ba tên. Người thế gian này có thể dựa vào ý chí của mình mà mạnh mẽ lưu hồn phách đời cũng nhiều lắm. Mấy trăm năm qua, phía sau núi chôn cất đâu chỉ hơn ngàn người? Nhưng hôm nay ở chỗ này cũng chỉ có mười ba người mà thôi.

      “Các ngươi có biết chuyện về Huyết vương ?” Cổ Nhược Phong suy nghĩ chút, vẫn hỏi ra lời vấn đề quan trọng nhất này, dù sao đây là chuyện lớn cả đời của mình. Tuy Cổ Nhược Phong hề đặt hôn này ở trong lòng, nhưng đó cũng là kết hôn phải sao? Còn là lần đầu tiên kết hôn! Lại cho đến nay ngoại trừ Cổ Nhược Minh, Cổ Nhược Phong còn chưa từng nắm tay người khác phái, ngờ lúc này bản thân xuất giá, điều này khiến cho nàng làm sao chịu nổi!

      “Huyết vương?!” Mười ba tên quỷ khỏi run rẩy. lần nữa Cổ Nhược Phong được chứng kiến khủng bố của Huyết vương. Mặc dù chỉ nhìn phản ứng của lũ quỷ, thầm nghĩ thực ra cũng chỉ là lời đồn đãi quá mức mà thôi, nhưng trong lòng Cổ Nhược Phong cũng hiểu được, chỉ sợ Huyết vương cũng kém lời đồn này bao nhiêu rồi.

      , hút máu người!

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5: Huyết Vương vô danh

      Edit: Quỳnh (Quỳnh_ỉn)


      Trời tờ mờ sáng, nhưng Cổ Nhược Phong nằm giường vẫn buồn ngủ chút nào, đôi mắt trong trẻo xinh đẹp mê hồn, con ngươi mở to trừng màn trướng, trong đầu ngừng nghĩ về những gì tên quỷ kia vừa mới .

      “Huyết Vương vô danh, đêm đó được sinh ra, trời đất đổi màu, bóng đêm hắc ám chỉ chừa lại vòng huyết nguyệt*, nhuộm đỏ trời đêm, nước lũ bên bờ sông tăng vọt, phá hủy đồng ruộng, núi đá sụp đổ, mọi người trong cả nước đều hoảng sợ. Quốc sư Thiên Tâm có : “Đây ràng phải con của Vương triều, nên giết!” Vì vậy Hoàng thượng Mộ Dung Tô hạ chỉ giết, nhưng mà bất luận người dùng tay giết, dùng đao chặt, dùng hỏa thiêu, lại chỉ hôn mê chứ chết. Cuối cùng, đêm đó Huyết vương liền bị đưa ra khỏi hoàng cung, vào ở trong phủ đệ của Tuyết vương gia tiền triều được sủng ái, ngay cả tên cũng có. tháng sau, hạ nhân trong phủ phát Tuyết vương này lại hút máu người, về sau trăng tròn mỗi tháng đều phải hút hết máu của người! Bởi vậy cái tên Huyết vương cứ thế mà đến.”

      *huyết nguyệt: mặt trăng máu

      “Huyết vương phủ rất gần Cổ gia, có lần ta dạo gần chỗ đó, khéo đụng phải Huyết vương hút máu người. hút hết máu tươi của người sống đó!”

      “Mười năm trước ta cũng thấy qua lần, nghĩ tới Huyết vương lại nhìn thấy ta, áp lực đó khiến ta thể nào nhúc nhích được. May mà có người xuất , nếu chỉ sợ ta mất mạng ở chỗ đó rồi.”

      Từng câu lần lại lần vang lên ở bên tai Cổ Nhược Phong.

      là hút máu sao? Lại có thể thấy quỷ, hoặc có thể là...Ngự quỷ? Giọng thào khe khẽ vang lên ở trong phòng, Cổ Nhược Phong đột nhiên cảm giác được thế giới này còn có người có thể thấy quỷ giống như mình là chuyện cực kỳ đáng được ăn mừng. Đối với những lời đồn đại về Huyết vương kia, nàng mơ hồ lại có chút mong chờ.

      Thời gian mười lăm ngày, dài cũng dài bảo ngắn cũng ngắn. Chỉ là tin tức lưu lại phố này...

      “Ngươi biết , Cổ Tiểu Tứ kia ngốc* rồi!”

      *ngốc: đần độn, ngu ngốc

      “Cái gì! Kẻ điên kia ngốc rồi?”

      “Đúng rồi, ngươi thậm chí còn biết!”

      chút chút, sao lại thế? phải là nàng thắt cổ tự sát sao?”

      “Nghe về sau sống trở lại! Mà Hoàng thượng còn hạ chỉ gả nàng cho Huyết vương!”

      “Gả cho Huyết vương? Kia chẳng phải là tìm đường chết sao?”

      “Đúng vậy. lâu thấy Cổ Tiểu Tứ này xuất rồi sao? Nàng phải bị ngốc là cái gì?”

      “Điều này cũng đúng, ta đoán chừng nàng cũng sợ đến điên rồi.”

      “Điên cũng tốt, miễn cho mỗi ngày đều phát điên ở đường này.”

      “Haha, bất quá cũng ít chút lạc thú.”

      “Chờ nàng tiến vào Huyết vương phủ phải có lạc thú để xem sao?”

      “Nàng tiến vào Huyết vương phủ liền chết, ta còn nhìn thấy lạc thú gì nữa.”

      “A, đại hôn này phải là đầu tháng sao? Dù sao cũng còn cách nửa tháng. biết kẻ điên này có thể biến Huyết vương phủ thành cái dạng gì?”

      “Ngươi , Huyết vương có thể nổi giận mà hút hết máu nàng trong đêm đại hôn hay ?”

      chính xác được.”

      “Nếu , ta lại đánh cuộc?”

      “Tốt! Đến đây, mấy người em, ta cá là kẻ điên kia sống quá đêm đó!”

      “Ta cá nàng có thể sống hai ngày!”

      “Ta cá là.... ...”

      “... ...... ....”

      “... ...... ....”

      Cổ Nhược Phong dịch dung, mặc quần áo nam trang ngồi trong góc trà lâu, ngồi nghe mọi người chung quanh coi như trung tâm của đề tài mà nổi lên đánh cuộc, bất giác có chút buồn cười. Xem ra kẻ điên như mình ở trong mắt người khác còn có loại tác dụng này?

      Đặt ly trà xuống, nhìn qua cửa sổ, người qua lại đường, vui cười tức giận chửi mắng, hỉ nộ ái ố, hoặc cười hoặc khóc, dần dần tiêu tan giữa ánh chiều tà, rồi sau đó lại tiếp diễn.

      Mỗi người đều có cuộc đời của mình, cùng người khác làm bạn, hoặc là chia cách, hoặc dắt tay cả đời. Vậy, mình và Huyết vương sao đây?

      Tuy mình ôm bất cứ ảo tưởng gì đối với cuộc hôn nhân xảy ra bất ngờ này, nhưng mà, Cổ Nhược Phong nàng vẫn để lại cho mình khả năng, có lẽ bọn có thể dắt tay nhau cả đời?

      Lúc này, đường có nhiều người lại lắm, bỗng nhiên càng vội vàng, có lẽ nên dùng hai từ 'chạy trốn' để hình dung chính xác hơn, giống như có thứ gì đó đuổi theo phía sau bọn họ. Chỉ là, chạy hồi liền dừng lại.

      Cổ Nhược Phong nhìn ngược lại phía đám người kia, xa xa, chỉ thấy bộ hồng y, trong vòng năm trượng xung quanh bóng người. đầu tóc dài đen như mực được búi lên, theo gió mà bay, mặt là chiếc mặt nạ quỷ bằng bạc, xuyên qua mặt nạ là đôi mắt màu đỏ, càng lộ ra vẻ hung dữ.

      đứng ở nơi đó, vẫn nhúc nhích, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía trước, bỏ qua tất cả mọi người xung quanh.

      “Huyết vương!” biết người nào hô lên tiếng, lôi kéo chú ý của những người xung quanh.

      “Các người nhìn ánh mắt của , màu đỏ! Chẳng trách muốn hút máu người!”

      “Đúng, cả ngày mang theo cái mặt nạ quỷ, biết dưới mặt nạ này có xấu xí như vậy .”

      “Đừng nữa, miễn cho tức giận liền đem ngươi hút khô.”

      “Haha, ngươi biết sao, Huyết Vương trừ ngày trăng tròn mỗi tháng, còn lại cũng có hút máu.”

      “Vậy ngươi sợ vào ngày trăng tròn trả thù sao?”

      “Sợ cái gì? Ngày trăng tròn bị nhốt ở Huyết Vương phủ, ra ngoài được!”

      ra là thế.”

      “Đúng vậy, , chúng ta cũng rất ít khi thấy xuất phủ, hôm nay là lạ, sợ chúng ta đánh nữa sao?” người nghi ngờ hỏi, lần trước Huyết Vương ra ngoài, đám người bọn họ còn hung hăng dậy dỗ trận. Huyết Vương này tuy nhìn kinh khủng, nhưng tay lại trói gà chặt.

      “Nếu , chúng ta cùng lên sửa ?”

      “Tốt, đại ca ta lâu có hoạt động gân cốt rồi.”

      đám người hi hi ha ha về phía trước, mang theo chút sợ hãi, chút vui vẻ muốn trả thù.

      Cổ Nhược Phong là người có nhĩ lực hạng nào, những lời này câu nào thoát khỏi tai nàng. Đôi mắt trừng lớn, Huyết Vương bị người đánh? Nàng cảm thấy thể tưởng tượng nổi, ngay cả quỷ cũng sợ người, sao lại bị người sửa chữa?

      Giương mắt nhìn lần nữa, Cổ Nhược Phong cảm thấy có đạo ánh mắt nhìn nàng, là từ trong tấm mặt nạ của Huyết Vương kia, đôi mắt kia còn sáng hơn so như hồng bảo thạch tinh khiết.

      , nhìn mình.

      Chẳng lẽ, lần này ra ngoài là để nhìn mình?

      “Đánh !” tiếng hô hoán, cắt đứt suy nghĩ của Cổ Nhược Phong.

      Đám người xung quanh xôn xao nổi dậy, dần dần về phía Huyết Vương, có rất nhiều người muốn đánh chết Huyết Vương. Trong thiên hạ ai chẳng biết Huyết Vương này đánh chết, giết chết, đốt chết? Chỉ cần chết, tội danh này liền rơi đầu mình, huống hồ, chừng Hoàng Thượng cũng hi vọng mình có thể đánh chết !

      Mắt Cổ Nhược Phong thấy đám người về hướng Huyết Vương, mà Huyết Vương lại bất vi sở động ( có hành động), giống như bị đóng đinh, hai mắt xuyên thấu qua đám người, chỉ nhìn Cổ Nhược Phong.

      Chương 6: Đạp gió mà

      Edit: Quỳnh (Quỳnh )

      “Đáng chết!” Cổ Nhược Phong khẽ nguyền rủa tiếng, tiếng càng vang vọng trong trung, thân thể liền nhảy ra ngoài cửa sổ, về phía Huyết Vương.

      Đáng chết! Vì sao mình nhìn thấy cảnh tượng này lại cảm thấy tức giận như vậy?

      Đáng chết! Vì sao trong lòng mình lại suy nghĩ cẩn thận mà vội vàng hành động?

      Trong lòng Cổ Nhược Phong rối loạn, cuối cùng, nàng đem những suy nghĩ này vứt ra sau đầu, kết luận vì Huyết Vương là phu quân chưa qua cửa của nàng, phu quân của Cổ Nhược Phong nàng sao có thể để người khác khi dễ được!

      Lúc tất cả mọi Quỳnh người còn chưa có trở lại bình thường, liền thấy nam tử mặc y phục màu đen đứng bên cạnh Huyết Vương. Đôi mắt nhạt nhẽo khảm khuôn mặt tầm thường khiến mọi người dám nhìn thẳng, hơi thở toàn thân giống như Diêm La địa ngục đánh úp vào mặt mọi người, làm cho người ta sinh ra cảm giác khó mà hô hấp được.

      “Ngươi, ngươi là người phương nào?” người xông về phía trước ngẩng cổ lên hỏi.

      “Ta là người phương nào?” Giọng trầm thấp của nam tử mặc y phục đen truyền đến, giống như lẩm bẩm mình.

      Vài giây sau, nam tử mặc y phục đen nhìn về phía người hỏi câu đó: “Ta là...Cổ, Nhược, Phong.” Gằn từng chữ, dường như muốn đem ba chữ Cổ Nhược Phong khắc vào trong lòng mọi người.

      “Cổ, Cổ, Cổ Nhược Phong?” Nhất thời, mọi người liền xôn xao! Người này là Cổ Nhược Phong? Đừng có đùa!

      Cái kẻ điên Quỳnh Cổ Nhược Phong kia nào có khí thế như vậy! Nàng chỉ là kẻ điên cả ngày cố ý gây mà thôi! Huống hồ, tuy trước kia cả ngày Cổ Nhược Phong đều điên điên khùng khùng, biết vẽ loạn thứ gì đó mặt, nhưng tuyệt đối lớn như vậy! Còn nữa, người trước mặt ràng là nam tử, cái tên điên Cổ Nhược Phong kia mười phần là nữ tử!

      “Ta phải là phải.” Cổ Nhược Phong chẳng muốn so đo với bọn họ, bất quá, nàng so đo những thứ này, có nghĩa là nàng để yên chuyện bọn họ khi dễ Huyết Vương!

      “Các ngươi, làm cái gì?” Thu lại khí tức toàn thân, nhàng hỏi, hề có ý trách cứ người ta, giống như tùy ý hỏi ‘Buổi trưa hôm nay các ngươi ăn gì’ vậy. Chỉ là, đôi mắt lưu ly đen lóng lánh kia gắt gao nhìn Huyết Vương, để ý đến suy nghĩ của người khác.

      làm cái gì? Lão tử cho ngươi biết, hôm nay lão tử muốn đánh nghiệt này! Ngươi có thể làm gì được ta!” người có đôi mắt thô to tiến lên trước, trong lòng đắc ý nghĩ, nơi này có nhiều người như vậy còn sợ tiểu tử như ngươi sao?

      “Ha ha...” Cười ra tiếng, trong khí cũng truyền đến tiếng cười nhè . Cổ Nhược Phong khẽ hé ra đôi môi đỏ mọng, hỏi Huyết Vương đối mặt với mình: “Phu quân, chàng muốn như thế nào?” Nàng có bỏ qua tia kinh ngạc trong đáy mắt của Huyết Vương, cùng vui sướng và hạnh phúc. Điều này làm cho Cổ Nhược Phong nghĩ tới Cổ Nhược Minh ở thời đại khác kia, đệ đệ ruột từ được nàng bảo hộ trong ngực.

      Trong mắt Cổ Nhược Phong có cảm xúc, Huyết Vương gần như gõ mở trái tim đóng băng của mình, nếu như Huyết Vương được mọi người chào đón như vậy, tay trói gà chặt như vậy, Cổ Nhược Phong nàng liền vì dựng lên bầu trời trong sạch, cho đến khi đủ lông đủ cánh! Bất luận kẻ nào, khi dễ , hoàn lại gấp trăm lần, tổn thương người , trả lại gấp nghìn lần!

      Cho nên, nhóm người này, dù bọn họ thực muốn làm tổn thương , nhưng mà, bọn họ khi dễ ! Vậy, người khi dễ , hoàn lại gấp trăm lần!

      Cổ Nhược Phong nhìn Huyết Vương, trong mắt nàng ngoại trừ Cổ Nhược Minh chưa bao giờ có ấm áp.

      câu phu quân, Quỳnh dường như muốn hòa tan trái tim hàn băng ngàn năm của Huyết Vương, nếu đây là nương tử của , cho dù là có dung mạo thế nào, cũng nguyện ý gần nhau cả đời!

      Đối với chuyện trước kia của Cổ Nhược Phong cũng biết , kẻ điên trong mắt người thiên hạ. Đêm qua, từ trong miệng tiểu quỷ biết được nhiều ngày nay nàng nổi điên, mà lại nữ phẫn nam trang tới trà lâu uống trà. Hôm nay nghĩ muốn thử vận may xem có thể nhìn thấy thê tử trong lời đồn đại hay .

      giờ, gặp được. Nàng lại mang đến cho niềm vui bất ngờ, nếu vậy, Cổ Nhược Phong, ngươi khiến cho ta cảm nhận được ấm áp trong cuộc sống, vậy cả đời này cũng đừng nghĩ tới chuyện ta buông tay!

      “Nương tử muốn như thế nào làm như thế ấy.” Giọng dịu dàng lại mang theo chút mị hoặc, Huyết Vương thuận theo đáp.

      Cổ Nhược Phong cười , như cơn gió mềm mại, nhưng trong mắt mọi xung quanh lại vô tình khát máu. Đây phải là Cổ Nhược Phong! Đây tuyệt đối phải là Cổ Nhược Phong! Mọi người hò hét trong đáy lòng, bọn họ tuyệt đối tin đây là Cổ Nhược Phong.

      đợi cho Quỳnh người khác kịp phản ứng, tay phải Cổ Nhược Phong xuyên qua cánh tay Huyết Vương, nắm lấy eo của , lúc này Cổ Nhược Phong cảm thấy may mắn vì chiều cao mét bảy mươi của mình.

      Nhìn kinh ngạc cùng khó hiểu trong mắt , Cổ Nhược Phong tiếp tục ghét sát tai nhàng : “Phu quân chưa từng đạp gió mà chứ? Hôm nay ta liền dẫn ngươi dạo vòng đường cái, có được ?” Hơi thở ấm áp phả vào bên tai Huyết Vương, ngưa ngứa, liên tục quấy nhiễm đáy lòng của .

      Mặc kệ đám người kinh hô, Cổ Nhược Phong thoải mái giẫm từng bước bên bả vai của mọi người chung quanh, bước lại bước, mãi đến khi Cổ Nhược Phong thấy mọi người rên lên thống khổ quỳ rạp mặt đất, mới nhàng xuống, buông Huyết Vương, hỏi: “Chơi rất vui sao?” Giống như nhi đồng muốn đạt được thừa nhận của người khác.

      Khóe miệng Huyết Vương khẽ cong lên, tràn đầy hạnh phúc, hai tròng mắt y hệt như hồng bảo thạch, cũng lây chút ấm áp: “Chơi rất vui!” Làm sao biết mỗi bước của Cổ Nhược Phong đều dùng nội lực áp về phía bọn , cường bạo giẫm lên bả vai của những người đó! Toàn bộ trăm ba mươi hai cái! Hôm nay cười nhạo khi dễ người của nàng, người nàng cũng buông tha.

      để ý những người bị thương phố, bọn chết cũng liên quan gì đến nàng? Nếu cõi đời này còn có ai chạm được vào Cổ Nhược Phong, Huyết Vương kia được cho là người duy nhất!

      Dắt tay Huyết Vương, lòng bàn tay băng lãnh khiến cho Cổ Nhược Phong bất mãn nhíu mày, Huyết Vương thấy vậy vui vẻ trong lòng dần dần chìm xuống, nàng thích mình sao? Vậy vì sao lại ra mặt vì mình?

      Cổ Nhược Phong cảm thấy hơi thở của người bên cạnh đột nhiên trầm xuống, quay đầu lại liền thấy Huyết Vương cúi đầu biết suy nghĩ cái gì, khóe miệng vốn cong lên giờ lại thành đường thẳng, tay trái bị mình nắm cũng dùng sức muốn rút ra.

      Cổ Nhược Phong có Quỳnh chút , nhưng cảm nhận nhiệt độ tay , trong lòng liền bình tĩnh, cũng quản tại Huyết Vương muốn làm cái gì, gắt gao nắm chặt tay buông, ngừng chuyển nội lực trong cơ thể qua. Nhất định nàng để gặp chuyện gì! Cổ Nhược Phong cảm thấy mình điên rồi, chẳng qua là lần đầu tiên gặp người khiến cho mình làm đến mức này. Được rồi, nàng thừa nhận nàng quả giải thích được. Nhưng ai có thể cho nàng biết rốt cục là chuyện gìxảy ra ? Bởi vì nàng nghĩ ra.

      Vốn là tâm tình giảm xuống lại cảm nhận được nhiệt độ truyền đến từ lòng bàn tay, đôi mắt màu đỏ liền trở nên sáng hơn, giống như hỏa diễm nhảy múa.

      Nàng thích mình! Nếu , sao lại hao phí nội lực, chỉ vì muốn sưởi ấm tay của mình? Mình tên ngu ngốc! Nếu nàng thích mình, sao lại ở trước mặt công chúng cùng mình đạp gió mà như vậy?

      Cảm nhận được vui mừng của người bên cạnh, mặt bình thường của Cổ Nhược Phong cũng dương lên ý cười, mà chính nàng cũng biết.

      Nơi này cách Huyết Vương phủ xa, chỉ lát liền đến trước cửa Huyết Vương phủ.

      Cổ Nhược Phong buông tay Huyết Vương: “Ngày mai mùng , chính là ngày đại hôn của chúng ta.”

      ********
      Chương 7: Gả cho Huyết Vương

      Editor: Dung Sa

      Rửa mặt xong, Cổ Nhược Phong sớm nằm nghỉ, tuy rằng cả đêm ngủ ngon, nhưng mới giờ dần lại bị người ta kéo ra khỏi chăn, cho dù là bất cứ ai cũng có cảm giác cực kỳ khó chịu.

      Lúc này Cổ Nhược Phong giống như con búp bê gỗ mặc cho mọi người xung quanh bôi bôi trét trét ở mặt của nàng? Nàng có thể sao? thể! Bởi vì ở trong mắt người khác bất quá họ chỉ coi như nàng lại lên cơn điên mà thôi. Ngủ lát lại thức dậy điên khùng? Đến lúc đó bị người ta đè ghế cách thảm hại còn bằng ngoan ngoãn ngồi yên mặc cho bọn họ hầu hạ.

      Cặp mắt to híp lại nhìn vòng xung quanh, khỏi có chút hả hê, mặc dù có vài người trong ánh mắt mơ hồ tồn tại cảm thông, nhưng vẫn ngăn được thanh chân nhất từ đáy lòng: “Đáng đời!”

      Cổ Nhược Phong nàng làm cho người ta chán ghét đến như vậy sao? Ngay cả nha hoàn chải tóc chưa bao giờ gặp mặt cũng đối với nàng như vậy? Nàng nhớ Cổ Tiểu Tứ đắc tội gì với ấy a.

      Trải qua gần hai canh giờ trang điểm, thay y phục, đắp lên khăn voan, ngoài cửa kiệu hoa cũng đến, rất là đúng giờ.

      Cổ Nhược Phong lòng theo Cổ Nhiễm Mặc cõng lên kiệu hoa giữa tiếng khóc thút thít của Cố Uyển Ngưng, về phần bọn người kia nghị luận cái gì, bây giờ Cổ Nhược Phong là ai? Hôm nay nàng chính là Huyết vương phi, cùng Cổ gia, có bất cứ quan hệ gì.

      Trong kiệu, Cổ Nhiễm Mặc nhìn Cổ Nhược Phong yên lặng ngồi ngay ngắn, nhớ tới nửa tháng qua nàng có ở đây nổi điên, yên lặng giống như người tàng hình, trong lòng như có sợi tơ buộc lại nhói đau.

      "Phong nhi, nhớ bảo vệ mình." Theo tiếng vừa ngừng, trong tay Cổ Nhược Phong bị nhét vào cái gì đó lạnh như băng. Cái loại cảm giác lạnh tới xương trong phút chốc Cổ Nhược Phong liền hiểu đó là vật gì rồi. Chủy thủ! Hơn nữa còn là thanh chủy thủ thượng hạng!

      Khóe miệng khẽ cong, lời chân thành thốt ra: "Cám ơn ca ca." Nửa tháng qua, Cổ Nhiễm Mặc đối đãi với mình tệ, vì hôn lần này, gần như cùng mọi người trong nhà cãi nhau. Trong lòng Cổ Nhược Phong ấm áp, có ca ca như vậy, Cổ Nhược Phong nàng may mắn biết bao?

      Trong mắt Cổ Nhiễm Mặc lóe lên tia kinh ngạc, muội muội suốt ngày nổi điên lại cư xử thỏa đáng như vậy, cùng người bình thường có gì khác nhau!

      Trong lòng dính vào hoài nghi, vừa định cái gì nữa, bà mối phía ngoài kiệu hoa liền thúc giục : "Nhị công tử, nên ra, đến giờ khởi hành kiệu hoa rồi."

      Cổ Nhiễm Mặc ra kiệu hoa, tuy là hoài nghi, nhưng hỏi thêm gì nữa. Phong nhi điên, đây phải là chuyện tốt sao?

      "Khởi Kiệu ——" tiếng la to vang lên, đội ngũ trăm người kéo dài uốn cong về hướng Huyết vương phủ.

      Hôm nay Huyết Vương có tự mình ra nghênh tiếp, tới là hoàng huynh của Huyết vương gia, tam hoàng tử Mộ Dung hoàng triều, Mộ Dung Niệm Hàn. Trong lòng Cổ Nhược Phong biết hôn lễ này sợ rằng có dễ dàng kết thúc như vậy.

      việc hôm qua kẻ điên Cổ Nhược Phong vì Huyết vương gia dạy dỗ những người đường được đồn đãi sôi nổi, chỉ tiếc Cổ Nhược Phong mặc nam trang, lại dịch dung, võ nghệ cao cường, tất cả mọi người đều tin đó là Cổ Nhược Phong. Bao gồm cả người nhận được tin tức là Mộ Dung Tô. Dù sao Cổ gia cũng ở dưới mi mắt của Mộ Dung Tô, người ở Cổ gia Mộ Dung Tô nắm trong lòng bàn tay, Cổ Nhược Phong là hạng người gì Mộ Dung Tô sao lại biết? Cho nên, Mộ Dung Tô tin tưởng đây bất quá là quỷ kế của Huyết Vương gia.

      Đúng, từ lúc Huyết Vương ra đời, Mộ Dung Tô luôn muốn đẩy vào chỗ chết! Chỉ tiếc là ngay cả quốc sư Thiên Tâm cũng có cách nào. Nếu , sao lại có thể dễ dàng bỏ qua cho con quái vật hút máu sống đến bây giờ!

      Hơn nữa, Huyết Vương vốn là người quái dị, tuy là có cơ thể bất tử, nhưng tay lại trói gà chặt! Đây có lẽ là điều duy nhất mà Mộ Dung Tô cảm thấy may mắn.

      Nửa tháng trước, nghe kẻ điên Cổ Nhược Phong khởi tử hoàn sinh, vốn cũng quá tò mò. Nhưng quốc sư Thiên Tâm lại tự mình bẩm báo, ban đêm xem tinh tượng, Cổ Nhược Phong chính là khắc tinh của Huyết Vương. Nếu , cũng ban xuống thánh chỉ tứ hôn này.

      muốn nhìn xem, tứ nữ của Cổ gia có biện pháp gì khắc chết quái vật kia!

      Hoàng đế Mộ Dung Tô đích thân đến đây, làm cho Huyết vương phủ vốn tiêu điều tăng thêm ít màu sắc, hôm nay là ngày nghỉ, đáng lẽ bây giờ nằm trong chăn ôn hương noãn ngọc trong ngực ngủ say, khi các đại thần biết được hành trình của Mộ Dung Tô liền vội vội vàng vàng mặc quần áo chuẩn bị quà tặng, từng bước từng bước tranh nhau chạy tới Huyết vương phủ.

      Cái kẻ hút máu người đó, đến nay vẫn có phong vương lại được hoàng đế đến Huyết vương phủ làm chủ hôn! Chẳng lẽ là được sủng ái?

      Diễn tấu sáo và trống đường chậm chạp di chuyển, quá nửa canh giờ, kiệu hoa tới Huyết Vương phủ.

      Cổ Nhược Phong ngồi yên bên trong kiệu hoa, xuyên thấu qua khăn voăn màu đỏ vừa dầy vừa nặng, cảm nhận khí nào nhiệt bên ngoài.

      "Tân lang đá cửa kiệu!" Theo tiếng hô to , Cổ Nhược Phong cảm thấy cửa kiệu bị người ta nhàng đá cước, dọc theo khăn voan vạt áo, còn có thể nhìn thấy màn kiệu hơi rung động .

      “Tân lang đón tân nương ra kiệu!” bàn tay trắng như ngọc xuất trước mắt Cổ Nhược Phong, cái tay này nàng nhận ra, là Huyết vương, trắng nõn trơn bóng, còn có chút lạnh nhè .

      Cổ Nhược Phong đưa tay trái ra đặt vào tay phải của , thuận theo theo ra ngoài. Cảm thấy giữa bàn tay hơi run chút, Cổ Nhược Phong nhếch miệng lên nở nụ cười ấm áp, khẩn trương ? An ủi nắm chặt tay của , nội lực cuồn cuộn ngừng truyền qua lòng bàn tay của hai người.

      Trong phòng khách, hoàng đế Mộ Dung Tô và hoàng hậu Trình Tuyết Hàm ngồi ở vị trí chủ tọa, thái tử Mộ Dung Niệm cũng ngồi ở phía dưới bên tay trái, sau đó là các hoàng tử, hai bên có chừng trăm vị đại thần.

      Cổ Nhược Phong theo Huyết Vương đường vào phòng khách, bóng người chằng chịt thoáng qua bên mép khăn voan, Huyết vương phủ khi nào nào nhiệt như vậy?

      "Nhất Bái Thiên Địa!"

      "Nhị Bái Cao Đường!"

      "Phu Thê Giao Bái!" Rất thuận lợi, ngoài dự liệu của mọi người.

      Mộ Dung Tô nhíu mày, phải Cổ Nhược Phong là khắc tinh của Huyết vương sao? Vì sao từ lúc cử hành hôn lễ đến bây giờ vẫn có xảy ra chuyện muốn thấy? !

      Đại thần đứng phía dưới lo lắng, tại sao sắc mặt hoàng thượng lại tốt như vậy?

      Người điều khiển nghi thức buổi lễ là do Mộ Dung Tô mang tới, dĩ nhiên là chờ chỉ thị của hoàng đế, thấy Mộ Dung Tô vẫn nhúc nhích, cũng dám tùy ý lên tiếng.

      Trong lúc nhất thời, cả phòng rơi vào trầm mặc.

      Hoàng hậu Trình Tuyết Hàm thấy Mộ Dung Tô vẻ mặt như vậy, liếc cái, đáy mắt hai người đều lóe lên tia độc ác.

      "Khụ khụ, " Trình Tuyết Hàm dừng chút, cuối cùng lên tiếng, "Huyết Vương, bổn cung nghe Huyết Vương phi hiền lương thục đức, là mỹ nhân hiếm có, biết tại bổn cung có may mắn được nhìn thấy hình dáng của nàng hay ?" Trình Tuyết Hàm mặt thoáng qua vẻ lúng túng, dù sao Huyết Vương cũng chỉ là cái tên mà người đời tùy tiện gọi, mà đến nay vẫn có tên.

      Cổ Nhược Phong cảm nhận ràng bàn tay trong ống tay áo rộng lớn của nắm chặt. Tân nương chưa động phòng, sao có thể vén khăn voan xuống trước mặt người khác? Vô luận như thế nào, đây đều là hợp lễ tiết.

      “Hoàng hậu nương nương đùa, thiên hạ này ai biết Cổ Nhược Phong ta dung mạo tầm thường? Bây giờ ngài nghe ta như vậy, biết có giữ nguyên ý định muốn thấy hình dáng của ta hay ?” thanh trong trẻo lạnh lùng của Cổ Nhược Phong lớn, nhưng lại ràng từng chữ. Ngươi phải ta là mỹ nhân sao? tại ta ta là vô diệm, nếu như người vẫn khăng khăng muốn xem, đường đường là hoàng hậu chẳng lẽ ngươi muốn giữ lễ nghi sao?

      "Chuyện này. . . . . ." Trình Tuyết Hàm ngờ Cổ Nhược Phong lại nhanh mồm nhanh miệng như vậy, nhất thời cứng họng.

      "Hoàng thượng, thần nghe hạ nhân Huyết vương phi này cả ngày điên điên khùng khùng, nhưng xem ra hôm nay, khác người bình thường là mấy, thần hoài nghi đây căn bản phải là Cổ Nhược Phong!” Trong đám người vang lên tiếng cợt nhã, đánh vỡ khí lúng túng trong phòng, người này chính là Trạng Nguyên Văn Thanh.

      Chương 8: Bảo vệ chàng cả đời

      Editor: Dung Sa

      "Hả?" Mộ Dung Tô khẽ nhếch lông mày, môi mím chặt cũng hơi giãn ra. Lời của quốc sư luôn luôn chính xác, mặc dù nghiệt này có thể bình an hoàn thành hôn lễ, cũng muốn bỏ qua cho Huyết vương dễ dàng như vậy!

      "Vi thần bất tài." thanh khinh bạc từ từ đến gần Cổ Nhược Phong, biết Cổ Nhược Phong này tuy là bị điên, nhưng cũng có võ công gì, công phu của cũng xem như tạm được. Nếu có thể làm cho hoàng thượng để ý, vậy trách được cho Huyết vương chút mặt mũi, bất quá chỉ là kẻ nhu nhược bất tài mà thôi.

      Cổ Nhược Phong cảm thấy có trận gió đánh tới bên hông mình, vội vàng mang theo Huyết vương xoay vòng.

      Người nọ là to gan! Khăn voan của Cổ Nhược Phong nàng có thể tùy tiện để cho người ta vén lên hay sao?! Tốt lắm, nếu dám làm như thế, nàng cũng cần tự trách mình lòng dạ độc ác nữa!

      Văn Thanh nghĩ tới Cổ Nhược Phong tránh được, võ công của mình mặc dù tính là giỏi, nhưng so với yếu đuối mà tuyệt đối có thể áp chế được! Huống chi, hôm nay trước mặt mọi người, làm sao có thể để cho mình mất thể diện như vậy!

      “Hoàng thượng, vi thần từng may mắn gặp qua Cổ Nhược Phong lần, có thể giúp hoàng thượng nghiệm chứng nàng có phải là Cổ Nhược Phong hay !” Lạy cái, sau khi được Mộ Dung Tô ngầm cho phép Văn Thanh mới lần nữa về phía Cổ Nhược Phong.

      "Ha ha. . . . . ." Tiếng cười từ trong khăn voan đỏ truyền ra, làm cho bước chân của Văn Thanh dừng lại, mọi người trong phòng khách càng thêm mở to mắt dán vào người Cổ Nhược Phong.

      biết các vị ở đây có ai nghe đến chuyện xảy ra đường cái ngày hôm qua hay ?” Cổ Nhược Phong chút để ý ngắm nghía tay của Huyết vương, cũng may, hôm tay tay có lạnh cứng như băng, khóe miệng cong lên, nàng rất hài lòng.

      Trừ Huyết vương và Cổ Nhược Phong, trong lòng mọi người đều chấn động, chuyện ngày hôm qua xôn xao như thế, bọn họ làm sao có thể biết! Người dân cả khu phố! Khoảng trăm người đều bị đạp gãy xương vai! Hơn nữa, nghe nam tử mặc áo đen kia lại ôm Huyết vương đạp gió mà , qua lại thành thạo! Rốt cục là công lực thâm hậu bao nhiêu mới có thể làm được như vậy!

      " cần suy đoán, người đó chính là Cổ Nhược Phong ta.” thanh trong trẻo lạnh lùng hóa giải nghi ngờ của bọn họ, nhưng lại làm cho bọn họ càng thêm suy tư. Cổ Nhược Phong phải là người điên điên khùng khùng cái gì cũng biết sao?” Ngay cả hoàng thượng cũng tin chắc điều này, tự nhiên sai! Vậy, tại Cổ Nhược Phong xảy ra chuyện gì? Nhìn nàng quả giống như người điên, chẳng lẽ trộm long tráo phụng, biến thành người khác?

      "Hôm nay, nếu tất cả mọi người ở đây, vậy làm chứng cho ta cũng tốt.” Dưới khăn voan, biết là loại tâm tình gì, mọi người ở đây chỉ có cảm giác trái tim mình như bị nàng bóp chặt. Cổ Nhược Phong giơ lên cái tay nắm tay của Huyết vương, cất cao giọng : “Chàng ấy là người kiếp này Cổ Nhược Phong ta lòng bảo vệ. Bất luận kẻ nào, người nào dám bắt nạt chàng ấy, ta trả lại gấp trăm lần, người nào dám tổn thương chàng ấy, ta tặng lại gấp nghìn lần!”

      thanh giống như tuyên thệ xuyên qua khăn voan vừa dày vừa nặng, xuyên qua khí mỏng manh, xuyên qua màng nhĩ của tất cả mọi người, thẳng đến tận đáy lòng!

      Đôi mắt phượng của Mộ Dung Niệm hơi nheo lại, Cổ Nhược Phong này quả đơn giản.

      Ngũ hoàng tử ngồi ở bên cạnh Mộ Dung Niệm chợt rủ đôi mắt xuống, nếu như có giống nàng đối đãi với mình như vậy, cho dù bị tất cả mọi người trong thiên hạ vứt bỏ như thế nào? Lúc này bắt đầu hâm mộ cái tên Huyết vương biết xấu hổ kia. Đáng tiếc, giai nhân gả cho người khác làm vợ. Nên trách mình chậm bước sao? Hay là than thở số phận trêu chọc người đây?

      Huyết vương sững sờ nhìn mười ngón tay của mình và Cổ Nhược Phong đan vào nhau, chặt chẽ ăn khớp như vậy, nàng quyết định tuyên bố với người đời sao? có tài đức gì lại cưới được người vợ như thế!

      Sắc mặt Văn Thanh đen như gan heo, trong cơn giận dữ, lúc tất cả mọi người còn chưa hồi phục tinh thần, lại như trận gió xông lên lần nữa, tin, dựa vào công phu của lại vén được khăn voan của nữ nhân!

      “Pằng!” Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt có màu đỏ lóe lên, cái gì đó hình cầu lăn mấy vòng, lăn đến nơi cách xa bọn họ mấy bước chân.

      "Ầm!" Ngay sau đó là thanh của vật nặng rốt cuộc cũng rơi xuống.

      "Nôn ——" rất nhiều đại thần chịu đựng được dạ dày quằn quại, để ý đến trong phòng khách còn có mặt của hoàng thượng, điểm tâm mới ăn buổi sáng tất cả đều phun ra ngoài còn mống.

      đất, khối thi thể đầu lẳng lặng nằm ngang, còn mang theo chút hơi ấm, máu đỏ tươi từ nơi cổ đứt ngang phun trào ra ngoài như nước suối, chảy đầy mặt đất. Cách đó xa là cái đầu nhuốm máu nằm trơ trội, mặt còn mang theo vẻ dữ tợn lúc nãy, điểm thêm chút máu thịt nhầy nhụa, càng làm cho người ta dám nhìn thẳng.

      Tất cả đều xem thường điếm xỉa, e ngại, khiếp sợ, ánh mắt còn có chút hả hê, Cổ Nhược Phong nhích tới gần Huyết vương hơn nữa, giọng lớn , vừa đủ để cho mọi người đều nghe được: “Hôm nay là đại hôn, ta cảm thấy trông thấy máu vui mừng hơn. Phu quân thấy thế nào?” Làm như là tình nhân nỉ non bên tai.

      Huyết vương vốn kinh ngạc, phút chốc đôi mắt liền nhuốm chút ý cười nhợt nhạt, tràn đầy hạnh phúc: "Nương tử đúng lắm." Hôm nay bọn họ bái đường, mặc dù chưa vén khăn voan, nhưng Cổ Nhược Phong là Huyết vương phi, đây là ai cũng thể phủ nhận!

      "Ngươi!" Trình Tuyết Hàm vất vả mới dừng nôn mửa, vừa lau vết máu bắn tung tóe ở tay nàng, lại nghe được thanh phách lối của Cổ Nhược Phong, khỏi tức giận.

      "Hoàng thượng, lúc này chắc hẳn là hoàng hậu nương nương cũng mệt mỏi rồi, bằng sớm hồi cung nghỉ ngơi ?" Lời uyển chuyển, nhưng ai cũng biết Huyết vương phi đuổi người.

      Người ở dưới khăn voan khinh thường liếc mắt chuyện, chút mảy may để ý chuyện như vậy chọc cho hoàng đế nổi giận. Người khác ràng lắm, nhưng Cổ Nhược Phong nàng có thể hay sao? Mười tám năm nay hoàng đế này chưa bao giờ quan tâm tới Huyết vương, cho dù có cũng là suy nghĩ giết chết bằng cách nào. Mặc dù Cổ Tiểu Tứ điên điên khùng khùng nổi tiếng khắp nơi, nhưng hoàng đế này cũng chưa từng có ý đồ xấu đối với nàng, mà mình vừa mới nhập vào người Cổ Tiểu Tứ, thánh chỉ liền đến, nếu đây là trùng hợp, đánh chết mình cũng tin!

      hiến ân tình, phải gian tức đạo! Mặc dù Mộ Dung Tô ân cần như vậy cũng phải là tốt, thế nhưng ý đồ lợi dụng của lại quá trần trụi! Nếu như nàng có giá trị lợi dụng, tại Mộ Dung Tô cũng làm gì nàng!

      như vậy, muốn dùng Cổ Nhược Phong nàng để tính kế, trả trước chút lợi tức coi sao được?

      Huống chi từ lúc mình mở miệng đến bây giờ, Mộ Dung Tô cũng chưa từng câu nào, theo người khác là mặc cho người ta ăn hiếp Huyết vương, nhưng Cổ Nhược Phong há có thể biết cũng ngầm cho phép hành vi của mình?

      "Khụ khụ, hoàng hậu thân thể khó chịu, trẫm trước hết hồi cung. Người tới, bãi giá hồi cung!" Mộ Dung Tô rất có ý vị nhìn Cổ Nhược Phong cái, làm cho người ta đoán ra ý vị của nó.

      Các đại thần có mặt ở đây trong lòng suy nghĩ lung tung, Huyết vương phi này đại nghịch bất đạo như thế, ở trước mặt hoàng thượng ra tay giết người, còn giết cả kim khoa trạng nguyên, hôm nay lại dám đuổi hoàng thượng ! Thế nhưng hoàng thượng lại hề nổi giận chút nào? Chẳng lẽ đúng như lời đồn đãi, Huyết vương và Huyết vương phi rất được sủng ái?

      Nếu là như vậy, đợi bọn họ về nhà nhất định phải kêu tiểu nữ tử trong nhà thu liễm chút, cách xa, nên dây vào người này.

      Trong lúc nhất thời, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, biết nên hay nên . Hoàng đế rồi, nhưng mọi người lại ý định của Mộ Dung Tô. Vốn định chờ hoàng thượng rời bọn họ cũng theo, nhưng nếu Huyết vương được sủng ái, bọn họ rời như vậy, tất nhiên đưa tới thù hằn. Nhưng mà, Huyết vương phi cũng phải là người hiền lành gì, tiếng nào liền giết người, còn phát ngôn bừa bãi, là trong hôn lễ nhìn thấy máu vui hơn, bọn họ sống đến từng tuổi này rồi, cũng chưa gặp qua người như vậy!

      Trong lòng ngừng đung đưa, giọng trong trẻo lạnh lùng như thánh chỉ cứu vô số tế bào não của bọn họ: “Nếu mọi người có nhã hứng ở lại uống ly rượu.” Dứt lời, liền lôi kéo Huyết vương ra khỏi phòng khách, biết tung tích, để lại mọi người trong phòng khách ngơ ngác nhìn nhau, thể làm gì khác hơn là rối rít chào hỏi lẫn nhau rồi về.

      Buồn cười! Còn ai dám ở lại nơi này a, thấy mặt đất vết máu kéo dài hay sao?
      huyenlaw68, Trâuthuyt thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 9: Quỷ nhan kinh người
      (Dung nhan như quỷ khiến người ta phải kinh ngạc khiếp sợ)

      Editor: Tinh Linh Tuyết

      Trong phòng tân hôn, chỉ còn lại hai người là Cổ Nhược Phong và Huyết Vương, , phải là cũng chỉ có hai người bọn họ bước vào đây.

      Cổ Nhược Phong ngồi ở mép giường, Huyết Vương ngây ngô đứng ở nơi đó, cảm xúc trong đáy mắt là hạnh phúc, là kích động, là vui mừng, thế nhưng những ngón tay thon dài lại nắm chặt hai ống tay áo, biết phải làm sao.

      Cổ Nhược Phong bất đắc dĩ thở dài cái, đây là kết hôn ư!? Cuối cùng nàng vẫn mở miệng yếu ớt chuyện, giọng lại mang theo chút buồn bã nhè , đầy ắp tình cảm thể hết: "Phu quân đứng như vậy, là bởi vì muốn cưới Phong Nhi sao?" Lời vừa ra khỏi miệng, ngay cả chính Cổ Nhược Phong cũng thoáng kinh ngạc chút, từ khi nào mình lại dùng loại giọng điệu này để chuyện vậy?

      Huyết Vương nghe thấy câu này, lập tức lộ ra dáng vẻ luống cuống trước nay chưa từng có: " phải, phải vậy, phải là ta muốn cưới nương tử. Ta... ta, ta. . . . . ." Huyết Vương gãi đầu, biết phải giải thích như thế nào.

      "Vậy vì sao phu quân còn chưa vén khăn voan lên?" Cổ Nhược Phong rất muốn điên cuồng hét lên câu rằng: Mão quan đầu được làm bằng hoàng kim, rất nặng đấy!

      Huyết Vương chợt hiểu ra, quét mắt nhìn khắp phòng, rốt cuộc tìm thấy cây gậy hỉ làm bằng hoàng kim đặt ở bàn. chậm rãi đến gần Cổ Nhược Phong, bàn tay cầm gậy hỉ hơi run rẩy.

      Cổ Nhược Phong cảm thấy hôm nay là nàng hao hết kiên nhẫn rồi, mặc dù nàng đối xử với Minh Nhi cũng hơn vậy bao nhiêu.

      Đè nén tính khí xuống, rốt cuộc đợi đến khi Huyết Vương nhàng vén khăn voan lên, nàng ràng cảm nhận được trong lòng của vị nam tử mặc hỉ phục đứng ở trước mắt mình rất kích động và vui sướng, Cổ Nhược Phong đột nhiên cảm thấy đáy lòng của mình dường như có vùng đất sụp xuống.

      Con ngươi chuyển sang đậm màu, nàng thể thừa nhận người nam tử trước mắt này có địa vị quan trọng trong lòng nàng.

      Nếu , vì sao vừa mới gặp mặt đường cái, chỉ vì muốn thấy bị người ta bắt nạt, nàng dẫn đạp gió mà , đạp gãy xương vai của toàn bộ đám người con phố?

      Nếu , vì sao lúc ở trong đại sảnh, nàng bất chấp uy nghiêm của Đế vương, ra tay giết người, hơn nữa còn hứa hẹn lời thề cả đời?

      Nếu , vì sao nàng liên tiếp kiềm chế tính khí, chỉ vì muốn cho hôn lễ hoàn chỉnh?

      Nàng thể cảm thán vận mệnh thần kỳ, có người, chỉ liếc mắt cái, khắc sâu vào đáy lòng.

      Huyết Vương sững sờ nhìn người ngồi ở giường, nữ tử ấy chỉ cao tới ngực mình, toàn thân mặc hỉ phục đỏ thẫm, trong mắt vừa cảm thấy kỳ lạ vừa kinh ngạc thể tin được, ngược lại cũng giống như có loại mừng rỡ như điên.

      Người ngoài đồn đại dung mạo của tứ tiểu thư Cổ gia Cổ Nhược Phong chỉ ở mức thường thường, là người ngu ngốc bất tài, vậy mà hôm nay, Cổ Nhược Phong ở trước mắt lại có dung mạo vô song, phong hoa tuyệt đại! Hôm trước, lúc gặp nàng ở đường nhất định là nàng dịch dung. Đây mới là nàng!

      "Chẳng lẽ phu quân thấy choáng sao?" Khóe miệng Cổ Nhược Phong cong lên tạo thành nụ cười hài hước. Nàng cũng nhận ra Huyết Vương là người hèn yếu nhu nhược, ngược lại còn hoàn toàn khác biệt, chẳng qua là có thời cơ trưởng thành thích hợp mà thôi. Mà mình, lại chính là người muốn tạo ra cái thời cơ này cho ! Về phần sau này sao? Người quen với nàng đều biết thực tế Cổ Nhược Phong nàng là người rất lười, cho nên đương nhiên là nàng muốn dựa vào đại thụ cao lớn để hóng mát rồi. Vì sao nàng lại cố tình chọn trúng Huyết Vương ư? Vậy chỉ trách số mệnh, sớm bước, cũng muộn bước, vừa vặn vào đúng ngày nàng tỉnh lại Hoàng đế tứ hôn, hơn nữa lại vừa vặn để mình gặp được vào trước ngày đại hôn! Vào đúng thời khắc đó khiến cho mình nhớ tới Minh Nhi thế giới khác cách xa nơi này, tác động tới lòng tốt trước nay mình vốn có nhiều.

      Nàng đối vơi , có lẽ có tình , nhưng mà, nàng bảo vệ cả đời, đây là lời thề nàng hứa hẹn với !

      Bọn họ đều cùng loại người, bị người đời vứt bỏ. Chỉ là nàng may mắn hơn chút, kiếp trước nàng có đệ đệ Cổ Nhược Minh, có thù hận làm mục tiêu của cuộc đời, kiếp này nàng có mẫu thân và đại ca của nàng cưng chiều, ít nhất cuộc sống này có gì phải lo lắng. Mà Huyết Vương, từ khi được sinh ra, đêm đó phong vân biến sắc trong nháy mắt, lời của vị Quốc sư Thiên Tâm được người đợi tôn sùng là Thần, thánh chỉ vô tình của vị phụ thân là Hoàng đế kia, định trước có người nào quan tâm, mặc cho người ta bắt nạt.

      Bọn họ có số mệnh giống nhau, kiếp trước nàng bị đuổi giết bị ám hại, kiếp này lại điên điên khùng khùng, bị người đời e ngại, giễu cợt, bắt nạt.

      Cho nên, lần đầu tiên nàng nhìn thấy ánh mắt , huyết nhãn hờ hững như đá hồng ngọc, khi nàng cầm tay đạp gió lướt , nhìn thấy trong mắt toát ra niềm vui sướng hạnh phúc, nàng, rốt cuộc thể tiếp tục ngồi yên quan tâm.

      "Ta. . . . . ." Huyết Vương lại càng thêm luống cuống, khuôn mặt như tơ lụa mặc dù có nửa tấm mặt nạ che chắn, nhưng lại che giấu được màu đỏ nhanh chóng lan ra khắp khuôn mặt, càng ngày càng đậm.

      Cổ Nhược Phong nhìn tấm mặt nạ y hệt ác quỷ, trong lòng nhịn được lên đau thương. Nàng biết rốt cuộc phía sau mặt nạ là hình dạng gì, nhưng chỉ dựa vào nửa khuôn mặt lộ ra bên ngoài, có thể thấy dung mạo của cũng thấp hơn mình.

      Bất luận mặt nạ này là do người khác đeo cho , hay là do tự mình đeo, đều thể phủ nhận trong này chứa lý do khiến người ta đau lòng.

      Bàn tay tự chủ lướt chiếc mặt nạ mang theo lạnh lẽo nhàn nhạt giống hệt hơi lạnh trong lòng bàn tay , lời thốt ra khỏi miệng lại càng mỏng manh như gió: "Phu quân, có thể cho Phong Nhi xem thử dung nhan dưới chiếc mặt nạ này chút ?"

      Đôi mắt của Huyết Vương vốn mang thần sắc mơ mơ màng màng bỗng hơi chấn động cái, tiếp theo chính là thần sắc cực kỳ khổ sở, giơ tay lên nắm chặt cổ tay lướt phía mặt nạ của Cổ Nhược Phong: "Nương tử, ta. . . . . ." Phía dưới mặt nạ này là quỷ nhan mà bất kỳ kẻ nào nhìn thấy cũng phải sợ hãi. . . . . .

      "Sao vậy? Ngay cả Phong Nhi mà phu quân cũng tin sao?" Cổ Nhược Phong đợi Huyết Vương hết ngắt lời , nàng muốn nhìn thấy loại đau khổ này trong mắt !

      " phải." Con ngươi của Huyết Vương dao động, cuối cùng thả tay xuống, chấp nhận hành động của Cổ Nhược Phong, nhưng lo lắng và e ngại trong mắt vẫn tránh khỏi ánh nhìn của Cổ Nhược Phong.

      Chậm rãi gỡ mặt nạ quỷ xuống, những vết sẹo xấu xí cong cong quẹo quẹo nổi đầy nửa khuôn mặt vốn nên có làn da trơn mịn như tơ lụa giống với nửa khuôn mặt còn lại. Vết sẹo lồi lồi lõm lõm, ăn sâu tới xương, có thể thấy được người dùng đao khắc lên mặt có bao nhiêu ác độc!

      Tay trái nhàng vuốt ve từng đường sẹo, trong mắt lên lửa giận và đau lòng cách nào che giấu được!

      "Ai làm?" Trong giọng mang theo ngữ điệu hơi run rẩy, chủ nhân của tiếng thể khống chế được cơn giận dữ trong lòng.

      ". . . . . . Thái tử." Do dự lát, cuối cùng Huyết Vương vẫn ra người hạ đao.

      "Mộ Dung Niệm Diệc. . . . . . Rất tốt." Cúi đầu che giấu ngoan độc trong đáy mắt, lúc ngẩng đầu lên lần nữa, lại là gương mặt dịu dàng: "Phu quân muốn giải quyết như thế nào?"

      Huyết Vương đắm chìm trong đụng chạm như gió của Cổ Nhược Phong, bỗng giật mình khi nghe được vấn đề này, trong mắt chợt lóe lên kinh ngạc, chẳng lẽ Phong Nhi muốn hủy dung mạo của Mộ Dung Niệm Diệc sao? Nhưng là Thái tử Mộ Dung, đó là tội chu di cửu tộc! Nàng sợ sao?

      "Nương tử muốn làm gì?" Huyết Vương đem vấn đề này ném lại cho Cổ Nhược Phong, câu đố này khó giải giống như nữ tử, nàng trả lời như thế nào?

      " hủy nửa gương mặt của chàng, vậy ta hủy toàn bộ gương mặt của được ?" Giọng , ấm áp như ngọc, nhưng trong đáy mắt, lại lộ vẻ khát máu. Mộ Dung Niệm Diệc, ta rồi, người bắt nạt , hoàn lại gấp trăm lần, người tổn thương , tặng lại gấp nghìn lần. Trước kia các ngươi tặng cho , ta nhất định hoàn trả gấp bội! Thái tử bị hủy dung, như vậy cũng đồng nghĩa với việc vô duyên với ngôi vị Hoàng đế, ai có thể dễ dàng khoan dung chấp nhận Vua của nước lại là quỷ nhan chứ?

      Dứt lời, đứng dậy cầm hai ly rượu bàn lên, đưa ly trong đó cho Huyết Vương, vòng qua tay của , uống cạn rượu trong ly. Huyết Vương thấy vậy, cũng ngửa đầu uống hết.

      Đến đây, buổi hôn lễ hỗn loạn này miễn cưỡng coi như là kết thúc mỹ mãn.

      Về phần đêm động phòng hoa chúc, tại cùng lắm mới chỉ vừa qua giờ Tỵ, ngay cả buổi trưa cũng đến, gì tới động phòng?

      Huống chi, Cổ Nhược Phong đối với Huyết Vương như vậy, vốn chỉ vì thương tiếc người đồng mệnh, nàng cảm thấy liên quan tới tình , mà Huyết Vương cũng thể mới thấy mặt nàng hai lần nàng, hai người nhau, động phòng như thế nào?

      Trong sân yên tĩnh, càng khiến cho khí trong phòng thêm tĩnh mịch.

      Đột nhiên loạt tiếng bước chân từ xa đến gần, đánh vỡ yên tĩnh trong phòng. . . . . . Chương 10: Giết gà dọa khỉ

      Editor: Tinh Linh Tuyết



      Cổ Nhược Phong lại đeo mặt nạ lên cho Huyết Vương lần nữa rồi ngồi xuống mép giường, dáng vẻ nhàn nhã, chờ những người đó đến.

      "Ầm!" Cánh cửa bị người ta hung hăng đá mạnh cước phải bật mở, còn chưa thấy mặt, thấy khí thế hung hăng.

      "Người đâu!" giọng the thé vang lên, ở trong căn phòng lớn này nghe càng có vẻ chói tai.

      "Lý . . . . . ." Bên cạnh có người yếu ớt cất tiếng, lôi kéo ống tay áo của Lý , muốn gì đó, nhưng lại bị Lý chặn ngang rồi hất ra: "Sợ cái gì!"

      Cổ Nhược Phong nghiêng người, thân thể xiêu vẹo tựa vào người Huyết Vương, mí mắt rủ thấp, cực kỳ hứng thú nhìn người phụ nữ trung niên được gọi là Lý , cũng thèm lên tiếng.

      Nếu như nàng nhớ lầm, người này chính là cung nhân được Hoàng đế Mộ Dung Tô đưa tới phủ Huyết Vương, vốn tên là Lý Hoa Viên, bọn hạ nhân đều kính trọng gọi bà ta tiếng là Lý . Bình thường hay làm xằng làm bậy trong phủ Huyết Vương, hơn nữa còn bắt nạt Huyết Vương ít lần.

      Nhưng mà, vận số của bà ta phải là xấu bình thường! Cổ Nhược Phong nghe tiểu quỷ bên cạnh giải thích: "Hôm qua Lý Hoa Viên về nhà, mới vừa chạy về phủ."

      Vốn dĩ bà cho rằng Hoàng thượng gả Cổ Nhược Phong cho Huyết Vương, cũng chỉ là vì muốn khiến phải nhục nhã, ai lại nguyện ý cưới người vừa mới chết sống lại chứ, như vậy chẳng khác nào là người bình thường. Cho tới tận sáng sớm hôm nay, lúc nghe thấy người khác Hoàng thượng thế nhưng lại tự mình làm chủ hôn, vì vậy bà mới vội vã chạy về.

      Bất quá, lúc bà chạy từ nhà tới đây cũng tới nửa canh giờ, nhưng trong Vương phủ này đừng là Hoàng thượng, ngay cả tiểu quan to như hạt vừng cũng có, khăn hỉ đỏ thẫm treo khắp phủ Huyết Vương vắng vẻ trông càng có vẻ cực kỳ thê lương. Nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có bọn hạ nhân trước đây qua lại.

      Vốn còn nghĩ rằng mình gặp may, có phải là người còn chưa tới, cũng chưa kịp bái đường luôn hay ? Nhưng lại nghĩ rằng Hoàng thượng đến đây và cũng rời luôn rồi!

      Lý Hoa Viên nghĩ thầm, đây phải là muốn gặp là cái gì?! Có ai từng thấy hôn lễ nào vừa mới bái đường xong khách mời trong phủ về hết sạch hay ? Xem ra vị Huyết Vương này là kẻ được người ta chào đón!

      Nhưng mà, con ngươi đảo vòng, đồ Hoàng thượng ban tặng cũng ít! Ngay cả mão quan đội đầu của tân nương tử cũng được làm bằng vàng ròng. Hơn nữa, nghe còn có đồ cưới của Cổ gia. Ui da! Này, đó cũng phải là nhiều bình thường đâu!

      Ở trong Vương phủ này, ai lớn nhất? Còn phải là Lý bà sao? Cùng lắm đến lúc đó chia ít cho những hạ nhân khác, người đứng đầu còn phải là bản thân bà sao?

      Cho nên, Lý nhanh chóng vọt vào tân phòng của Cổ Nhược Phong và Huyết Vương như cơn gió, đồ cưới của Cổ Nhược Phong đều được chuyển đến tân phòng. Bọn hạ nhân muốn cản cũng cản được!

      đùa! Lý bà vốn dĩ chờ đợi ở trong cung rất tốt, chỉ cần tìm được chủ tử cưng chiều bà, cả ngày đều được uống rượu ăn ngon cũng phải là chuyện chơi!

      Nhưng mà, kể từ mình bị phái đến phủ Huyết Vương, ngày ngày phải là túi trống trơn, muốn gì cũng có gì, tháng cũng chỉ dược mấy lượng bạc lương tháng, còn chưa đủ để mình may bộ quần áo mới! Bà có thể oán hận sao?

      Hôm nay kiếm được món béo bở, nếu phải là đầu bị lừa đá, nên nhét sạch mọi thứ vào trong túi áo của mình trước ! Ai biết được những kẻ hạ nhân này có thừa dịp mình có ở đây len lén cầm đồ hay ?! Cũng may là hôm nay mình chạy về kịp. Lý cảm thấy may mắn thở ra hơi.

      Gã sai vặt vừa mới lôi kéo ống tay áo của bà lo lắng đến nỗi luống cuống, thường ngày Lý đối xử với mình cũng tồi, mà vị Huyết vương phi này lại là người thể chọc vào! Nhưng mình nhắc nhở bà lại nghe, đúng là gấp chết người mà!

      lại hung hăng trừng mắt liếc gã cái nữa, cái tên có mắt này!

      "Ngươi chính là Cổ Tiểu Tứ à?" Giọng điệu như khẳng định chắc chắn. Lý nghênh ngang bước tới trước mặt Cổ Nhược Phong, đối với loại người này, cần phải bày ra dáng vẻ phách lối, kiêu ngạo!

      Cổ Tiểu Tứ trước mặt, chỉ biết "khúm núm" núp ở trong ngực Huyết Vương. Điều này sao có thể tránh được ánh mắt sắc bén của Lý bà?

      Cổ Nhược Phong cũng lười ngẩng đầu lên, đối với cái loại người này, càng để ý đến bà ta bà ta lại càng hung hăng càn quấy, hơn nữa còn dây dưa mãi dứt. Cổ Nhược Phong nàng, lại trùng hợp thích người hay lắm miệng.

      "Hừ, ngay cả kẻ điên mà cũng muốn làm Vương phi này nọ." Lý khinh thường liếc Cổ Nhược Phong cái, loại nữ tử này, muốn tài có tài, muốn mạo có mạo (Cổ Nhược Phong cúi đầu, nên Lý Hoa Viên nhìn thấy mặt nàng), cũng chỉ xứng với tên quái Huyết Vương này mà thôi.

      Nhìn thấy đầu Cổ Nhược Phong vẫn còn đội mão quan bằng vàng ròng chưa gỡ xuống, con ngươi của Lý lên ngọn lửa tham lam nhảy nhót cực kỳ vui sướng, đôi tay heo hướng thẳng tới phía mão quan đầu Cổ Nhược Phong. Đây chính là vàng ròng đó! Chế thành mão quan, ít nhất cũng đáng trăm lượng hoàng kim đó! Đây là khái niệm gì? Trăm lượng hoàng kim! Đây chính là ngàn lượng bạc trắng đó! Bằng mấy chục năm lương tháng của mình! 【Chú thích của Tứ Nguyệt: 1 lượng hoàng kim =10 lượng bạc trắng =10 xâu tiền đồng =10000 văn tiền đồng】

      Lúc này, hàng người đứng ở cửa cũng phải trợn to cặp mắt, trong lòng rối rắm, đau khổ chờ đợi kết quả bi thảm của Lý . Đến bây giờ cái vị Trạng nguyên Văn Thanh kia vẫn còn nằm mặt đất ở hậu viện đợi người tới lĩnh về. Vậy mà lá gan của Lý này cũng quá lớn, Huyết vương phi là người mà lão ngài có thể chọc vào sao?!

      phụ mong đợi của mọi người, cánh tay của Lý vẫn còn vươn thẳng ra cách xa Cổ Nhược Phong khoảng trượng bỗng rơi xuống đất giống hệt như con diều đứt dây, máu tươi nhuộm đỏ mặt đất vừa mới lau.

      "A! ——" Tiếng kêu như giết heo vang dội phía chân trời, khiến toàn bộ những người ở xung quanh phủ Huyết Vương khỏi rùng mình cái, hôm nay phải là đại hôn của phủ Huyết Vương sao? Sao lại có người la hét thê thảm như thế? Chẳng lẽ Huyết Vương lại hút máu người à?

      nắm lấy cánh tay đứt của mình, hai mắt trợn ngược, ngất xỉu.

      Người bên ngoài lập tức xôn xao, chuyện hồi sáng nay mọi người đều tận mắt chứng kiến, vị Hoàng thượng kia mặc dù lưu lại, nhưng Huyết vương phi làm chuyện đại nghịch bất đạo như vậy mà Hoàng thượng cũng có nửa điểm trách cứ, bảo đảm cho phép Huyết vương phủ này nhận được thánh sủng.

      "Người đâu, giam bà ta vào phòng chứa củi, cho phép tìm đại phu, ba ngày tới cho ăn cơm." Cổ Nhược Phong ra lệnh cho những kẻ trố mắt nhìn nhau ở bên ngoài, thanh lười nhác, ràng nghe thấy chút uy nghiêm nào, nhưng lại làm cho người ta cảm thấy áp lực thôi.

      Xô xô đẩy đẩy, rốt cuộc cũng có mấy người chen vào mang người ra ngoài, rồi quét dọn mặt đất sạch . Trong lòng than thở tiếng, sợ rằng Lý này chết cũng mất nửa cái mạng.

      Cổ Nhược Phong vẫn nghiêng người dựa vào trong ngực Huyết Vương như cũ, thậm chí còn dứt khoát nhắm mắt lại: "Chuyện hôm nay các ngươi đều thấy , nếu để cho ta phát còn có người nào dám bất kính với Vương gia như vậy nữa, hoặc là làm những chuyện nguy hại tới phủ Huyết Vương, như vậy. . . . . ." thanh bỗng dưng chuyển thành hung ác: "Kết quả của Lý vẫn còn !" Ý tứ chính là, lần sau nếu còn có chuyện tương tự như Lý xảy ra nữa, các ngươi cũng đừng nghĩ còn mạng để sống tiếp!

      "Vâng, vâng, tiểu nhân tuân lệnh!" Thiếu chút nữa là dám quay đầu! Lời Vương phi sáng nay, mọi người đều nghe , hôm đó người mang theo Huyết Vương cùng đạp gió lướt đúng là Vương phi, hơn nữa hôm nay còn giết người chớp mắt đại sảnh, còn có câu : "Bất kỳ kẻ nào, người bắt nạt , hoàn lại gấp trăm lần ; người tổn thương , tặng lại gấp nghìn lần!", còn có ai có đầu óc dám lấy mạng của mình đưa vào chỗ chết nữa chứ. Huyết vương phi này, dễ chọc!

      Nhìn dáng vẻ sợ hãi của những người đứng ở cửa, cảm thấy mình đạt được mục đích, Cổ Nhược Phong phất phất tay: "Các ngươi lui xuống ."

      Như nhận được đại xá, trận gió thổi qua, ngoài cửa còn bóng người, hơn nữa còn cung kính đóng cửa lại rồi mới rời .


      Chương 11. Đại hôn xuất phủ

      Editor: Puck –

      Cởi hỷ phục (đồ cưới), Cổ Nhược Phong chút do dự thay thường phục, màu đỏ thẫm, là màu mình vô cùng rồi lại cực kỳ hận.

      Năm mười tuổi ấy máu nhuộm hai tròng mắt, dường như trái tim cũng bị che tầng huyết vụ (sương máu). Mười tám năm thể khát máu, đối với máu Cổ Nhược Phong cảm thấy vô cảm, hoặc là , hưng phấn. Khoái cảm giết người báo thù khi đó. Dần dần, lại càng lúc càng thú vị.

      Cho nên, nàng vẫn luôn toàn thân trang phục màu đen, màu đen luôn tồn tại cùng bóng đêm. Điều này có lẽ có quan hệ với Quỷ nhãn của nàng, nhưng mà, người nào quan tâm đây?

      Huyết vương ngây ngốc nhìn Cổ Nhược Phong thay đổi y phục, trong lòng có chút trống trải, nàng, thay đổi hỷ phục.

      “Sao vậy?” Dù định lực của Cổ Nhược Phong có tốt cũng nhịn được ánh mắt “Kiên trì ngừng” của Huyết vương.

      có gì.” Huyết vương lắc đầu cái, nhưng ánh mắt tịch mịch lại lừa được Cổ Nhược Phong.

      Cúi đầu nhìn thân đen kịt của mình, cau mày suy nghĩ chút, ra là như vậy.

      “Phu quân muốn Phong nhi thay quần áo cho chàng sao?” Cổ Nhược Phong nhíu mày hỏi.

      “Ách…” Nhất thời Huyết vương chưa kịp phản ứng, liền thấy Cổ Nhược Phong cầm bộ y phục màu đỏ tới bên cạnh mình: “Phu quân, lát nữa xuất phủ cùng Phong nhi chút?”

      “Xuất phủ?” Huyết vương phối hợp vươn tay để Cổ Nhược Phong cởi y phục ra dễ dàng hơn, vừa . Hôm nay đại hôn, theo lý mà mình nên ở bên ngoài chiêu đãi khách nhân, nhưng tại vốn quý phủ có ai. Ngày hôm nay trôi qua nửa mà tới, vậy nửa ngày còn lại vô cùng rảnh rồi.

      “Đúng vậy, Phong nhi muốn ra ngoài dạo chút, phu quân nguyện theo giúp ta?” Nháy hai mắt, vẻ mặt Cổ Nhược Phong vô tội, giống như trong ngày đại hôn người đầu tiên xuất phủ dạo phải nàng.

      “Nguyện ý. Chỉ cần nương tử muốn, ta đều nguyện ý.” chút do dự ra lời.

      Thay Huyết vương vuốt nếp gấp y phục, sửa sang xong vạt áo, quay vòng kiểm tra lần. Cổ Nhược Phong nghiễm nhiên trở thành thê tử mẫu mực lo tốt việc nhà.

      Hài lòng gật đầu cái, kéo tay Huyết vương tới ngồi xuống trước bàn. Xét về mặt ngoài hôn lễ này cũng coi như đầy đủ hết, xem ra Mộ Dung Tô và Cổ Hạo Nhiên đều là người sĩ diện giống nhau. Bàn đồ ăn ai ăn này cũng chuẩn bị, như thể khiến cho Cổ Nhược Phong tò mò rồi. Nhưng mặc kệ nó, dù sao nàng mới vừa xem qua, đồ ăn có độc, vậy để ăn.

      Kiên nhẫn chuẩn bị xong món ăn cho Huyết vương, Cổ Nhược Phong mới bắt đầu tự mình động đũa ăn. Ừ, tài nấu nướng này cũng tạm được, phỏng chừng là do bản thân mình quá đói.

      Huyết vương nhìn món ăn trong chén, đây là lần đầu tiên có người gắp thức ăn cho mình, dòng ấm áp trong lòng dâng lên, lan truyền khắp tứ chi, khiến cho thân thể vốn có chút lạnh dần trở nên ấm áp rồi.

      Cơm nước xong, ngay trước mặt Huyết vương Cổ Nhược Phong kêu mấy con quỷ từ trong nhẫn ngọc ra.

      Huyết vương trợn tròn mắt tò mò nhìn nhẫn ngọc nho kia của Cổ Nhược Phong hỏi: “Đây là cái gì?”

      “Ta cũng ràng lắm, dường như là gian giới chỉ (khoảng của chiếc nhẫn). Cũng có thể nhốt quỷ.” Cố Nhược Phong giải thích. Dù sao Huyết vương có thể gặp quỷ nàng sớm biết, nàng cũng tính toán định giấu diếm những chuyện này.

      “Mấy người các ngươi ra ngoài tìm cho ta vài nha hoàn hạ nhân về đây, tiện thể chỉnh đốn vương phủ chút. Đây là ngân phiếu.” xong, liền đưa xấp ngân phiếu cho con quỷ trong đó. giờ lũ quỷ này theo mình, đừng cần chịu hạn chế ranh giới, ban ngày cũng có thể xuất , e ngại ánh mặt trời. Mình cho bốn con quỷ này chút công lực, thậm chí có thể dùng hình người cụ thể xuất trước mắt người khác, nhưng nhiệt độ cơ thể vẫn lạnh như băng mà thôi.

      “Dạ, chủ tử.” Si Mị Võng Lượng bốn con quỷ cung kính đáp, sau đó liền biến mất thấy.

      “Này…” Huyết vương nháy mắt, nhìn chằm chằm nơi Si Mị Võng Lượng biến mất, đây là lần đầu tiên thấy quỷ có thể nặn ra hình người cụ thể.

      “Được rồi,” Cổ Nhược Phong vươn hai tay nắm lấy mặt Huyết vương quay về phía mình, tiếp theo : “Chúng ta vừa vừa .”

      Dứt lời, kéo tay Huyết vương tới phía đồ cưới.

      “Nương tử phải muốn ra ngoài sao?” Huyết vương khó hiểu.

      “Ừhm.” nhàng lên tiếng, Cổ Nhược Phong chạy tới bên cạnh đồ cưới, vung tay phải lên, đống đồ cưới trong góc phòng biến mất thấy.

      “Nương tử đưa chúng nó chứa vào trong nhẫn ngọc rồi hả?”

      “Đúng vậy nha, phu quân thông mình.” Cổ Nhược Phong keo kiệt chút nào khích lệ.

      Khóe miệng bé đến mức thể nhìn thấy của Huyết vương co quắp xuống…

      Vòng vòng trong phòng, càn quét tất cả các thứ đáng giá vào trong nhẫn ngọc, ngay cả nửa lượng bạc cũng bỏ qua. Cổ Nhược Phong tuyệt đối là người cực kỳ hẹp hơn! Mà còn là “Tài nô” (nô lệ của tiền bạc)! Nàng chỉ dựa vào chiếc nhẫn ngọc nho vơ vét bao nhiêu thứ đáng giá ở Cổ gia, ngay cả phấn son bàn trang điểm nàng cũng trực tiếp “thu vào” nhẫn ngọc! Có thể thấy được, trước chỉnh đốn cho tốt tại Huyết vương phủ, nàng có ý định để cho bất cứ kẻ nào chiếm được dù chỉ chút món lời của mình.

      Dĩ nhiên Huyết vương bên cạnh hóa đá, nhìn thấy nàng mặt lạnh lùng cường hãn, cũng lãnh hội qua dáng vẻ lười biếng dịu dàng của nàng, nhưng nghĩ tới nàng vẫn còn như thế… “giữ nhà” như vậy! Trong lòng khỏi cảm thán, rốt cuộc nàng có bao nhiêu bộ mặt mà mình chưa được thấy đây.

      Cổ Nhược Phong thân thiết chơi đùa với cánh tay Huyết vương, trước ánh nhìn chăm chú của đám hạ nhân trợn mắt há hốc mồm làm lễ mà thoải mái tiêu sái rời phủ Huyết vương, về phần phủ Huyết vương thay hình đổi dạng như thế nào trong nửa ngày kế tiếp, đó phải là việc bản thân nên quan tâm, nếu nuôi lũ quỷ kia để làm gì?

      Huyết vương đột nhiên cảm thấy cuộc sống sau này rất thú vị, trong hai ngày ngắn ngủn nhiều lắm, mà mình lại xuất phủ đến hai lần, nếu đổi lại là trước kia, năm cũng thấy xảy ra lần ở vương phủ.

      “Phu quân muốn đâu?” Cổ Nhược Phong vừa nhìn phong cảnh dọc đường vừa hỏi. Vương phủ Huyết vương là nơi vắng vẻ nhất ở kinh thành, cách nơi náo nhiệt nhất trong thành đúng là xa.

      “Ta rất ít ra cửa, vẫn là nương tử quyết định .” cũng hề quen thuộc với kinh thành.

      “Ừhm… Nghe phong cảnh vùng ngoại ô Vân Hồ tệ, nếu chúng ta nơi đó?” Đây cũng là nghe Si Mị Võng Lượng , Vân Hồ, giờ là mùa thu, chèo thuyền du ngoạn hồ, là lựa chọn tồi.

      “Được, liền nghe theo nương tử.” Huyết vương cưng chiều cười cười.

      “Si, mướn chiếc xe ngựa, rồi Vân Hồ xếp đặt con thuyền.” Cổ Nhược Phong truyền cho Si. Những lời này người khác nghe thấy, chỉ Si có thể nghe, mặc dù cách xa ngàn dặm!

      lâu sau, Si cùng người khác điều khiển chiếc xe ngựa tiến đến, con ngựa nâu đỏ cao lớn hiền lành ở đầu xe, bên ngoài xe ngựa hề xa hoa nhưng lại tinh xảo vô cùng, bên trong đầy đủ mọi thứ, có giường êm cho phép hai người nằm, trải mấy tầng gấm vóc thượng hạng, trước giường còn có chiếc bàn gỗ lê , bàn lư hương xinh xắn và bình trà ngon, cùng với các loại điểm tâm, hai bên xe ngựa có các ô , trang bị số thứ cần thiết cho chuyến xuất hành, đơn giản trang nhã, tinh xảo xa hoa, thể Si làm việc vô cùng tỉ mỉ.

      Đợi hai người Cổ Nhược Phong và Huyết vương lên xe, Si giao roi ngựa cho người khác, cũng chính là phu xe, dặn dò mấy câu, liền đạp bước rời . phải nhanh chóng Vân Hồ sắp xếp thuyền, nếu lúc chủ tử đến còn chưa chuẩn bị xong, đoán chừng phải nhận trận mắng rồi. Ngẫm lại ánh mắt buồn rười rượi của chủ tử, sau lưng Si bắt đầu đổ mồ hôi lạnh… (Tứ Nguyệt: Ta Si này, ngươi dù sao cũng là con quỷ, phải quỷ đều thích chút u gì đó sao? Sao có thể dùng ánh mắt buồn rười rượi để hình dung chủ tử nhà ngươi… giọt nước mắt? Si (bay tới ánh mắt phi đao trắng bệch): Lão nhân lợi hại, nếu ngài thử chút? Tứ Nguyệt: Ách… vẫn là như vậy ●﹏●, ta đây, bên ngoài nhớ ta).

      Chương 12. Mười chiếc thuyền ở Vân Hồ

      Editor: Puck –

      Vân Hồ, cách kinh thành khoảng khắc đồng hồ, cỏ xanh mướt phong cảnh tuyệt đẹp, mặc dù bây giờ là mùa thu, cũng thiếu hoa thơm cỏ dại cây xanh. Càng chủ yếu hơn chính là nước Vân Hồ trong suốt xanh biếc, có thể thấy được cá lội, gió thu phơ phất, thấm vào lòng người.

      Vào lúc này Vân Hồ có ít du thuyền đậu, hoặc lớn hoặc , hoặc phồn hoa hoặc tinh xảo, hoặc khí thế hoặc khéo léo, đủ loại màu sắc hình dáng, cho thấy địa vị của chủ nhân trong thuyền.

      chiếc thuyền nhìn ra cũng phải là lớn nhất nhưng lại vô cùng tinh xảo đậu bên hồ, giống như vẫn kiên nhẫn đợi chủ nhân của nó, hấp dẫn ít ánh nhìn.

      Cổ Nhược Phong nắm tay Huyết vương bước ra xe ngựa, nhất thời khuôn mặt tuyệt sắc ra trong mắt của đám người Puck. dừng chân ngắm phong cảnh bên hồ. Dĩ nhiên, Huyết vương đứng bên cạnh nàng cũng lọt vào tầm mắt của bọn họ.

      “Hả, kia phải là Huyết vương sao?”

      “Đúng vậy, nhìn mang cái mặt nạ kia là biết.”

      "Hôm nay phải là đại hôn của Huyết vương sao? Sao lại chạy đến đây?”

      “Nhìn nữ tử bên cạnh kìa, hai người thân mật như thế. phải là tình nhân của chứ?”

      “Chẳng lẽ Huyết vương đào hôn hả?”

      “Ôi ~ phải vậy. Sáng nay tại trà lâu ta nghe người khác . Huyết vương và Cổ Nhược Phong bái đường thành thân. Hơn nữa, Cổ Nhược Phong còn giết người trong sảnh chính, thề kiếp này nhất định bảo hộ Huyết vương, và còn ra, khi dễ Huyết vương, hoàn lại gấp trăm lần, thương tổn Huyết vương, phụng bồi gấp nghìn lần! Cho nên, Huyết vương đào hôn!”

      “Vậy nữ tử bên cạnh …? Chẳng lẽ giờ Cổ Nhược Phong thân thế (nguyên gốc: độc thủ phòng ), bị Huyết vương từ bỏ?”

      “Đúng vậy, nghe Cổ Nhược Phong phải là Vô Diệm sao? Ngươi xem nàng kia, sợ rằng đệ nhất mỹ nhân của Mộ Dung, Cổ Nhược Dao, cũng sánh bằng nàng đó.”

      “Chuyện này…”

      “…”

      “…”

      Nhất thời, Vân Hồ vốn rất náo nhiệt lại càng thêm tưng bừng rồi.
      Nội lực Cổ Nhược Phong thâm hậu vô cùng, những lời bọn họ đều truyền vào trong tai sót chữ.

      “Phu quân, người khác ta phải là nương tử của chàng!”Cổ Nhược Phong nhìn Huyết vương chế nhạo, có thích thú trêu tức trong mắt. Chỉ cần người khác chọc tới Huyết vương, như vậy Cổ Nhược Phong nàng chuyện tốt. Dù sao thỉnh thoảng giỡn chút cũng ảnh hưởng tới toàn cục.

      “Nếu Phong nhi phải là nương tử của ta, vậy người đó là ai?” Huyết vương cũng cam chịu, cười chúm chím nhìn Cổ Nhược Phong. Mặc dù mặt nạ che nửa gương mặt, nhưng Cổ Nhược Phong vẫn cảm nhận được đuôi chân mày như được đao gọt khẽ giương lên nhè .

      Quả nhiên, đây mới là bản chất của Huyết vương, ta nhìn lầm người! Cổ Nhược Phong tự luyến nhớ lại.

      “…” Tuy rằng Cổ Nhược Phong rất hả hê với ánh mắt của mình, nhưng bây giờ lúc chuyện, trán vẫn vạch ra ba đường đen, nàng cho rằng bản thân có việc gì liền kiếm chuyện gây sao? Mình đáng đánh đòn như vậy từ lúc nào chứ?

      Lúng túng cười cười , chẳng lẽ nàng còn mặt dày bác bỏ lời mình vừa ra? Đây cũng quá mất mặt rồi!

      Huyết vương nhìn Cổ Nhược Phong nhìn chung quanh mà nhìn biểu tình của mình, trong lòng cười đến đắc ý. ngờ nàng cũng có lúc tự đào góc tường nhà mình.

      Phong cảnh bờ vô cùng tốt, Cổ Nhược Phong nắm tay Huyết vương chậm rãi từng bước, về phần Si, tuân thủ nghiêm ngặt chức trách của mình đứng cách hai người ba bước chờ đợi ở phía xa.

      “Si, thuyền chuẩn bị xong rồi hả?” Cổ Nhược Phong vừa vừa hỏi. Mặc dù biết nhất định Si xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

      “Bẩm chủ tử, chuẩn bị xong, giờ thuyền thuộc phủ Huyết vương.” Dĩ nhiên là Si ngốc như thế, ý tứ của chủ tử chính là hỏi thuyền kia mua hay mướn. Sáng nay nàng cho nhiều ngân phiếu như vậy, phải là muốn đổi mới hoàn toàn phủ` Huyết vương, thuyền kia cũng là tất yếu.

      Khẽ gật đầu, quả nhiên là Si này dùng rất tốt.

      Khi Cổ Nhược Phong cùng Huyết vương nắm tay nhau bước lên chiếc thuyền lịch tao nhã thoải mái dù là người bờ hay người thuyền khác đều hít mạnh vào hơi, thuyền kia… bọn họ lại lên thuyền kia!

      Cổ Nhược Phong nhìn phản ứng của mấy người đó, khẽ cau mày, chẳng lẽ thuyền này còn có huyền ảo gì?

      Si thấy thế, vội vàng lại: “Chủ tử, thuyền này chính là trong mười chiếc thuyền ở Vân Hồ, giá cả cực cao, lúc thuộc hạ mua về chính là chiếc cuối cùng.”

      Cổ Nhược Phong gật đầu tỏ vẻ mình biết, lại ngẩng đầu: “Vậy khắc dấu hiệu phủ Huyết vương lên.” đợi Si trả lời liền kéo Huyết vương vào trong thuyền.

      Mười chiếc thuyền ở Vân Hồ? Hơi lục lọi trong ký ức, rốt cuộc có chút ấn tượng.

      Mười thuyền ở Vân Hồ, từng thuyền tinh xảo, chính là tượng trưng cho thân phận địa vị quyền lợi. Người có tiền có quyền, bán; người có quyền có tiền, mua nổi. Cho nên, thuyền này đúng là phải người bình thường mua được.

      “Si, những thuyền khác do người nào mua?”

      “Thái tử Mộ Dung Niệm Diệc, Tam hoàng tử Mộ Dung Niệm Hàn, Đại công tử Cổ gia Cổ Nhiễm Trần, Nhị công tử Trình gia Trình Thính Phong, Đại công tử Trương gia Trương Túy Dịch, Huyền Băng con Thừa tướng, thủ phủ (nhà giàu) thiên hạ đệ nhất Vũ Văn Thiên Hàm, trang chủ thiên hạ đệ nhất sơn trang Sở Dạ Minh, thiếu trang chủ Bách Hoa sơn trang Hoa Huyễn Trúc.” Si báo lại chín chủ nhân của chín thuyền khác. Từ trong danh sách, hiển nhiên tiêu biểu là quyền thế vương triều Mộ Dung. Hoàng tộc, tam đại gia tộc, tam đại sơn trang mỗi người vẻ. Đến nay, chiếc thuyền cuối cùng chậm chạp có ai mua được, tại lại thuộc về phủ `Huyết vương, có thể thấy thực lực của phủ Huyết vương rồi. Hèn chi người chung quanh kinh ngạc như thế.

      “Thuyền này giá bán bao nhiêu?” Cổ Nhược Phong suy tư chút, hỏi.

      vạn lượng hoàng kim.”

      “Rất tốt.” Cổ Nhược Phong phất tay để Si rời . vạn lượng hoàng kim, đây là số ngân lượng , chẳng trách ngay cả thượng thư tướng quân cũng mua nổi. Chỉ có điều, sợ nhất là có khả năng khiến cho Hoàng thượng biết tình huống nhà mình thôi. Nhiều tiền như vậy lại mua chiếc thuyền, coi như tham ô cũng đưa tới chú ý của Mộ Dung Tô. Nhưng mà, thuyền này, người nào đứng sau lưng vạch ra, lại khiến cho người ta suy nghĩ sâu xa. Khóe miệng Cổ Nhược Phong nhếch lên, đây phải là rất thú vị sao?

      Lượn quanh thuyền vòng cùng Huyết vương, trong lòng Cổ Nhược Phong rất hài lòng, thuyền này, tuy giá trị bản thân được cái giá đó, nhưng người nào đó đặt nó ở vị trí của nó. Nhưng mà lại, thuyền này, quả tinh xảo, So với du thuyền kiểu này thân thuyền lớn hơn rất nhiều, bên ngoài hành lang cũng rộng rãi hơn thuyền khác gấp ba. Phòng bên trong khác so với phòng mặt đất, nhưng so với thuyền lớn hơn rất nhiều. Thuyền có hai tầng, tầng dưới vào là gian phòng khách lớn, hai bên cùng phía trước gần như chỉ dùng lụa mỏng ngăn cách, ván gỗ vốn là thân thuyền bị gỡ bỏ, người ở bên trong nhìn ràng phía ngoài, mà người bên ngoài thấy bên trong. Phía sau lại có mấy gian phòng , thậm chí có cả phòng bếp gì đó. Còn lầu hai là tòa đình , là nơi để người ngắm phong cảnh, là khu vực cực kỳ thượng đẳng (tốt nhất), mà đình này chính là dấu hiệu của mười thuyền ở Vân Hồ.

      Phòng khách trong thuyền bày tấm da hổ trắng mềm mại dài bốn thước rộng bốn thước được may lại, những kẽ hở được khâu lại rất tốt, nhìn ra sơ hở chút nào, đối diện bày cái đệm dựa lớn. Chính giữa tấm da hổ để chiếc bàn trà gỗ lê thấp, lư hương phía tỏa ra mùi hương thanh nhã, dưa, trái cây và trà bánh chuẩn bị thỏa đáng, chỉ chờ người đến hưởng thụ.

      Cổ Nhược Phong kéo Huyết vương tùy ý nằm nghiêng đệm dựa, giày cũng cởi, bởi vì lúc tiến vào ở cửa đặt tấm nỉ nhung, chân giẫm qua, đế giày sạch .

      Cầm lên miếng đào vàng được cắt gọn, định nhét vào trong miệng Huyết vương, lại bị giọng cắt ngang: “Người ở bên trong, lăn ra đây cho bản tiểu thư!”
      huyenlaw68Trâu thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 13: Có người khiêu khích

      Editor: Quỳnh - DD

      "Chủ tử, là cháu của Lễ Bộ Thượng Thư Thượng Quan San." Quản đứng ở trước cửa cung kính hồi báo. Tất cả hạ nhân thuyền này đều là Si vừa mới mua, những Si này chỉ biết nhìn ánh mắt người, mà tốc độ làm việc cũng rất nhanh.

      "Hả? như thế, nàng là biểu tỷ của ta rồi hả?" Cổ Nhược Phong tiếp tục đưa đào vàng tới miệng Huyết Vương, quay lại với . Chẳng qua là ai cũng đều nghe ra được giọng điệu trêu tức trong lời của nàng.

      Thượng Quan San, là cháu được Lễ Bộ Thượng Thư Thượng Quan Thành Duy sủng ái nhất, năm nay mười sáu tuổi, lớn hơn tuổi so với thân thể này của mình. Nhờ Cổ gia, Thượng Quan Thành Duy này mới có chỗ dựa vững chẵc, tại có thể là thuận buồm xuôi gió!

      Xuyên qua màn che thuyền, khuôn mặt xinh đẹp của Thượng Quan San rơi vào trong mặt Cổ Nhược Phong và Huyết Vương. Ánh mắt ngạo mạn phẫn uất căm hận cam lòng mặt nàng càng làm cho Cổ Nhược Phong thấy khó chịu.

      "Kéo màn che lên. lại mời Lễ Bộ Thượng Thư đến đây." Cổ Nhược Phong dặn dò quản kia. giờ thuyền ở trong hồ, phong cảnh bên ngoài cũng tệ, hôm nay nàng rất có hứng thú để xem tuồng kịch.

      "Vâng, chủ tử." Quản nhận lệnh rời .

      đến thời gian nửa ly trà, ba màn che mặt bằng tơ lụa đều được kéo lên, gió thổi , làm cho lòng người cực kỳ thoải mái. Mọi thứ bên trong thuyền đều rơi vào trong mắt Thượng Quan San, làm cho nàng càng thêm tức giận!

      Thuyền này, làm thế nào ông nội cũng chịu mua cho mình, tuy vạn lượng phải con số , nhưng với Thượng Quan gia mà , có Cổ gia chống đỡ, chút tiền này đúng là để vào mắt!

      Nàng hiểu, chiếc thuyền này tượng trưng cho thân phận địa vị! Ông nội làm chức Lễ Bộ Thượng Thư, dưới mấy người, vạn người, chẳng lẽ lại thể mua chiếc thuyền này?

      Hôm nay nàng dễ gì mới thuyết phục được mẫu thân, cầm bạc, hào hứng mua thuyền, lại nghĩ tới Huyết Vương biết xấu hổ lại nhanh chân đến trước! Điều này làm cho nàng thể nào nổi giận!

      Nhìn hai người trong thuyền tựa như ở thiên tiên, da hổ kia trắng như tuyết, nước trà điểm tâm tinh xảo, đệm thoải mái... Toàn bộ những thứ này, đáng ra phải thuộc về nàng! Cái nơi thần tiên đó nên là của nàng mới đúng!

      quái hút máu, người điên, sao xứng với con thuyền này!

      “Phu quân, phong cảnh Vân Hồ này tệ chứ?” Cổ Nhược Phong tựa vào người Huyết Vương, lấy quả nho màu tím, lột vỏ nhét vào trong miệng Huyết Vương.

      “Uhm, nương tử muốn xem diễn trò sao?” Khi Cổ Nhược Phong phân phó người mời Lễ Bộ Thượng Thư biết, hôm nay ở Vân Hồ này có trò hay để xem. Ngắm nhìn Cổ Nhược Phong tùy ý buộc mái tóc đen đầu lên, Huyết Vương rất có ‘đạo đức’ phối hợp với Cổ Nhược Phong.

      “Đây phải là vì Phong nhi thấy trước giờ phu quân vẫn sống cực kỳ buồn bực trong phủ Huyết Vương sao, hơn nữa lại còn có người chủ động diễn xuất, kẻ bất tài này thổi phồng việc sao .” Cổ Nhược Phong mặt đỏ tim đập mạnh hết sức bình tĩnh ra những lời này.

      Khóe miệng Huyết Vương vô tình rựt rựt, quả nhiên là yên tĩnh làm quỷ, cũng chớ trêu chọc Cổ Nhược Phong!

      “Cổ Nhược Phong ngươi là kẻ điên! Thuyền này ngươi cũng có thể ngồi sao! Lăn ra đây cho bản tiểu thư!” Thượng Quan San nhìn hai người trong thuyền tự nhiên chuyện phiếm ăn trái cây, căn bản ngay từ đầu để lời của nàng ở trong lòng, nhất thời mặt lại thêm vài phần khó coi. Hơn nữa khi nàng nhìn thấy dung nhan của Cổ Nhược Phong, căn bản là khuôn mặt của mình thể so sánh được, mặt giống như bảng điều chỉnh gia vị đầy màu sắc. Nàng hẳn là nhận sai, đó chính là Cổ Nhược Phong, tuy nàng chưa nhìn thấy qua bộ dạng trưởng thành của Cổ Nhược Phong như thế nào, nhưng bộ dạng giờ của Cổ Nhược Phong này lại có vài phần giống với trước đây, lại có Huyết Vương ở bên cạnh, cần đoán cũng biết nàng là Cổ Nhược Phong!

      Vừa dứt lời, ánh mắt tràn ngập sát khí bắn thẳng đến Thượng Quan San, làm cho thân thể Thượng Quan San khỏi run rẩy.

      Cổ Nhược Phong sờ mặt an ủi Huyết Vương, ý bảo nên tức giận. Tức giận nhiều làm tổn hại thân thể, ta xem diễn trò là tốt rồi.

      “Ngươi là?” Cổ Nhược Phong nhướn mày hỏi, xem ra Thượng Quan San này còn có đầu óc, Cổ Tiểu Tứ từ sau khi bảy tuổi cho tới bây giờ khuôn mặt đều vẽ mớ hỗn độn, ngay cả Cổ Nhược Phong cũng nhận ra được chính mình, nghĩ tới qua tám năm, Thượng Quan San này có thể nhìn ra mình là Cổ Nhược Phong.

      “Hừ, đừng giả bộ ngu! Ngươi có thể biết ta là ai?” Thượng Quan San khinh thường nhìn lướt qua Cổ Nhược Phong, trong đầu khỏi nghĩ Cổ Tiểu Tứ này lại chuyện bình thường như vậy, chẳng lẽ giống như lời đồn, điên rồi sao?

      “Ta biết.” Cổ Nhược Phong , gương mặt chân thành, nhìn ra chút sơ hở nào. Vai Huyết Vương run run ôm lấy Cổ Nhược Phong, khóe miệng nghiễm nhiên bị ép buộc thành đường thẳng. nghĩ tới Cổ Nhược Phong lừa gạt người khác lại trang nghiêm như vậy.

      “Ngươi!...” Thượng Quan San vừa định cái gì, liền bị tiếng vội vàng cắt ngang.

      “San nhi!” Thượng Quan Thành Duy đứng ở đầu chiếc thuyền, khuôn mặt lo lắng.

      “Ông nội?” Thượng Quan San khó hiểu nhìn Thượng Quan Thành Duy lên du thuyền, ông nội làm sao vậy?

      “San nhi!” Thượng Quan Thành Duy nắm chặt tay của Thượng Quan San, kéo Thượng Quan San đến trước mặt mũi thuyền đối mặt với Cổ Nhược Phong. QUỳnh_ỉn - DD

      “Huyết Vương phi, là cựu thần dạy San nhi tốt, mong người đại nhân đại lượng, hạ thủ lưu tình.” Phủ Lễ Bộ Thượng Thư cách Vân Hồ xa, đường tới Thượng Quan Thành Duy nghe ám vệ tình lần. Tính tình của San nhi mình biết, giờ Huyết Vương phi dễ chọc! Ngươi người trong hôn lễ của chính mình cũng có thể giết người trong nháy mắt là người dễ chọc sao?

      “Ông nội, người cần gì phải giải thích với kẻ điên kia!” Thượng Quan San mặc kệ, ông nội ở trước mặt mọi người giải thích với Cổ Nhược Phong, việc này nếu truyền ra ngoài về sau Thượng Quan San nàng làm sao sống tiếp ở Kinh thành đây!

      “San nhi!” Thượng Quan Thành Duy khẽ quát tiếng, Thượng Quan San chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt nghiêm khắc như vậy.

      Thượng Quan San rụt đầu cái, cũng dám lên tiếng nữa, nhưng hai mắt oán hận cam lòng nhìn chằm chằm Cổ Nhược Phong. Hôm nay ông nội có chút khác biệt.

      “Thượng Thư đại nhân khách khí rồi. Phong cảnh hôm nay tốt như vậy, bằng lên thuyền uống ly trà?” Cổ Nhược Phong thản nhiên , dường như đem khiêu khích của Thượng Quan San để ở trong lòng. QUỳnh_ỉn - DD

      “Này...” Thượng Quan Thành Duy có chút do do, nhưng khi nhìn đến du thuyền của Cổ Nhược Phong, trong lòng cực kỳ ngoan độc: “Cựu thần cung kính bằng tuân mệnh.” Có thể mua nổi con thuyền này, cho dù Huyết Vương được sủng ái, địa vị của Cổ Nhược Phong tại Cổ gia cũng đơn giản rồi. Đồ cưới kia nhất định cũng chỉ có vạn lượng hoàng kim!

      Sai người thuyền đem du thuyền tiến gần đến thuyền của Cổ Nhược Phong, đặt tấm ván gỗ, Thượng Quan Thành Duy qua.


      “Ông nội...” Thượng Quan San ai oán liếc mặt nhìn du thuyền trước mặt, chiếc thuyền này vốn là của nàng!

      “Ngươi đợi ở...” Thượng Quan Thành Duy nhìn thoáng qua Thượng Quan San, muốn kêu nàng ở lại du thuyền của mình.

      “Thượng Quan tiểu thư có hứng thú, vậy cũng qua đây luôn .” Cổ Nhược Phong câu liền cắt đứt đường lui của Thượng Quan Thành Duy.

      Giẫm lên địa bàn của ta, chọc người của ta, muốn bình yên vô rời , đời này có chuyện tốt như vậy sao? cho người biết, đừng là cửa, cửa số cũng có đâu! QUỳnh_ỉn - DD Chương 14: Đòi khoản tiền lớn

      Editor: .

      Thượng Quan Thành Duy mang theo Thượng Quan San cẩn thận vào trong thuyền của Cổ Nhược Phong, sắc mặt y hệt như lâm vào đại địch đến trước mặt Cổ Nhược Phong và Huyết Vương.

      Bây giờ mới cảm thấy sợ có phải là quá muộn hay ? Thượng Thư đại nhân.

      “Người tới, dâng trà.” Cổ Nhược Phong híp mắt nhìn Thượng Quan San, trong lòng nghĩ làm thế nào để dùng nàng đòi khoản tiền lớn.

      Rất nhanh, hai ly trà Quân Sơn Bạc được đưa lên.

      Thượng Quan Thành Duy bưng trà, nhưng vừa ngửi hương vị liền biết trà có giá liên thành, đầu vốn cúi thấp giờ càng cúi thấp hơn. Thượng Quan San khinh thường lườm cái, phải chỉ là Quân Sơn Bạc thôi sao, Thượng Thư phủ cũng có, nàng mới thấy lạ!

      “Thượng Thư đại nhân, ra, bản cung hiểu vì sao vừa rồi Thượng Quan tiểu thư lại hài lòng khi thấy chiếc thuyền này như vậy, biết đại nhân có biết nguyên do trong đó .” Cổ Nhược Phong hơi nhíu mày.

      “Này...” biết Thượng Quan San tới đây làm gì, hơn nữa, chỉ bằng vào Cổ Nhược Phong chuyện giết liền biết nàng để lại cho mình con đường sống. .

      Thượng Quan San hài lòng với con thuyền, vậy liền đắc tội đại bất kính đối với Huyết Vương và Huyết Vương phi. Cổ Nhược Phong như vậy chính là bán cho mình cái nhân tình.

      Tròng mắt Thượng Quan Thành Duy chuyển động, đứng đậy khẽ khom người : “Vừa rồi San nhi biết Huyết Vương và Huyết Vương phi ở đây, hơn nữa nàng còn , kính xin Vương phi đại lượng. Cựu thần nhất định đến phủ Huyết Vương bồi tội.” Này có nghĩa là mình đưa đến rất nhiều tiền tài, vậy nàng hài lòng rồi chứ?
      “Thượng Quan đại nhân, bản cung muốn hỏi vì sao Thượng Quan tiểu thư làm như vậy.” Đôi mắt Cổ Nhược Phong sắc bén, giọng có chút vui. Chẳng qua là trong lòng vẫn bình tĩnh như cũ, diễn trò mà, phải có dáng vẻ diễn trò chứ.

      “Chuyện này...San nhi!” Thượng Quan Thành Duy vẫn biết vì sao vừa rồi Thượng Quan San lại tức giận như vậy. Chẳng lẽ trong lòng nàng cam lòng là vì chiếc thuyền này bị người của phủ Huyết Vương mua? Hay là vì nhìn Cổ Nhược Phong dễ bắt nạt? Sáng sớm hôm nay có thể mở rộng tầm mắt, Cổ Nhược Phong này là người có thể bị trêu chọc sao? .

      thể Thượng Quan Thành Duy vẫn tương đối hiểu Thượng Quan San.

      “Ông nội, vốn là ta mang bạc đến đây, vậy mà lại chậm bước! Bị kẻ điên này... Bị người của phủ Huyết Vương mua mất...” Thượng Quan San bĩu môi, nàng cũng muốn nhìn đến Cổ Tiểu Tứ! Mặc dù Cổ Tiểu Tứ này dễ bắt nạt, nhưng phát điên lên phải người. Nếu phải ỷ vào thuyền mình có nhiều người, cũng trêu chọc nàng! Huống chi, thuyền này còn có Huyết Vương chuyên hút máu người!

      “Ngươi, ngươi cái gì! Ngươi mang bạc đến...” Thượng Quan Thành Duy trợn to hai mắt, thể tưởng tượng nổi nhìn Thượng Quan San.

      “Ta là thích còn thuyền này thôi! Ngồi thuyền này mới đúng là có thân phận có địa vị! Thượng Quan gia chúng ta có quyền có tiền, dựa vào cái gì lại thể mua con thuyền này!” Thượng Quan San dứt khoát ra ngoài, mua được chiếc thuyền này nàng nén giận đủ rồi, ông nội chưa bao giờ nổi giận bây giờ lại trách mắng mình, cái này còn chưa tính, trước đây có chết nàng cũng nghĩ đến có ngày mình lại phải cúi đầu trước mặt Cổ Tiểu Tứ!

      “Thượng Quan đại nhân, nghe có vẻ như bổn cung giúp ngươi việc!” Trong mắt Cổ Nhược Phong hàm chứa ý nghĩ sâu xa, ý trong này sợ rằng ngoài trừ Huyết Vương, Thượng Quan Thành Duy cũng biết , về phần Thượng Quan San, tuy có chút đầu óc, nhưng cũng đủ dùng.

      “Vâng, Vương phi đúng lắm, ngày mai hạ thần cầu kiến phủ Huyết Vương, kính xin Vương phi sắp xếp.” Lần này coi như là Thượng Quan Thành Duy hiểu, tai họa lần này của Thượng Quan San , tuy Huyết Vương phi chỉ là trùng hợp mua chiếc thuyền này, nhưng quả là giúp mình! Lau mồ hôi lạnh trước trán, cựu thần ban đầu cũng biến thành hạ thần. .

      dám. Thời gian còn sớm, bổn cung còn phải du hồ với Vương gia.” Chuyện vừa kết thúc, Cổ Nhược Phong liền chút lưu tình bắt đầu đuổi người.

      “Vâng, là hạ thần sơ sót. Chúc Vương gia và Vương phi du hồ vui vẻ, trong nhà hạ thần còn có việc, liền trước bước.” Dứt lời thấy ống tay áo của Cổ Nhược Phong lắc lắc, liền lôi kéo Thượng Quan San bị mình trừng mắt dám mở miệng xuống thuyền. .

      “Phu quân, chàng ngày mai Thượng Quan Thành Duy này mang cái gì tới?” Thượng Quan Thành Duy chân trước vừa mới rời , Cổ Nhược Phong liền rúc vào trong ngực Huyết Vương, gió mùa thu vẫn có chút lạnh.

      biết.” Huyết Vương nghĩ nghĩ, bổ sung thêm: “Nhưng mà, khẳng định là đáng giá!”

      “Ha ha, nghĩ tới hôm nay du hồ lại có thu hoạch như vậy.” Cổ Nhược Phong vui vẻ, đời này, ngoài trừ Huyết Vương, Cổ Uyển Ngưng, Cổ Nhiễm Mặc, Cổ Nhược Phong để tâm nhất đó là... tiền rồi. sai, chính là tiền!

      Kiếp trước lúc rời khỏi gia tộc, có tiền, đầu tiên là ăn quả dại núi để lót dạ, sau lại đánh nhau với dã thú để lấy thịt, về sau khi tiến vào xã hội, đừng đồng, ngay cả xu nàng cũng liều mạng kiếm. Bởi vì sợ đói, sợ lạnh đủ rồi! cái bánh bao năm xu tiền, kém chút bọn cũng bán cho ngươi! .

      Tuy về sau kiếm được trăm vặn triệu vạn, nhưng chỉ cần là việc có thể kiếm được ra tiền, Cổ Nhược Phong nàng tuyệt đối buông tha!

      Nghĩ đến những thứ này, người Cổ Nhược Phong tràn ra từng tia ý lạnh, hiu quạnh người gần như làm Huyết Vương tê cóng!

      Đôi mắt đỏ của Huyết Vương léo sáng, gắt gao ôm chặt lấy Cổ Nhược Phong, cảm thấy lãnh của nãng, bất đắc dĩ của nàng, độc bất lực của nàng, tàn nhẫn thị huyết của nàng! biết trước đây nàng trải qua chuyện gì, nhưng hơi thở người nàng làm cho đau lòng!

      Dần dần, đôi mắt Cổ Nhược Phong dần trấn tĩnh trở lại, đúng vậy, những thứ kia đều qua. tại phải nàng còn có Huyết Vương, còn có Cổ Uyển Ngưng, còn có Cổ Nhiễm Mặc sao?

      Bên kia, Thượng Quan San cuối cùng cũng bạo phát tức giận: “Ông nội! Vì sao người ngăn San nhi! Huyết Vương đó phải chỉ là quái, Cổ Tiểu Thứ kia càng cần phải , tên kẻ điên khắp thiên hạ ai mà biết. Vì sao ông nội người phải cung kính với bọn !”

      “San nhi! Ngươi có biết thiếu chút nữa ngươi gặp phải đại họa rồi !” Thượng Quan Thành Duy còn chưa bớt tức giận trong ngực.

      “Ngươi , bạc của ngươi từ đâu tới?” Hai mắt Thượng Quan Thành Duy sắc bén nhìn chằm chằm Thượng Quan San, buông tha bất kỳ biểu tình gì mặt nàng. muốn biết là ai muốn hại Thượng Quan gia! .

      “Dạ, là mẫu thân.” Thượng Quan San cúi thấp đầu , mẫu thân thể để cho ông nội biết chuyện này, nhưng biểu tình của ông nội đáng sợ...

      “Cái gì! Tuyết nhi!” Thượng Quan Thành Duy giật mình phen, liền lập tức cẩn thận suy nghĩ, Thượng Quan Mạn Tuyết cực kỳ thương Thượng Quan San, chỉ sợ gần đây bị Thượng Quan San quấn quít nên mới mềm lòng đưa bạc cho nàng.

      là hồ đồ!” Thượng Quan Thành Duy khó hiểu tức giận dậm chân! vẫn cho rằng Thượng Quan Mạn Tuyết là người thông minh, tại sao trong chuyện này lại hồ đồ như vậy!

      “Ông nội...” Trong mắt Thượng Quan San lộ ra vẻ khó hiểu, vì sao ông nội lại kiên trì với chuyện này như vậy?

      “San nhi...” Thượng Quan Thành Duy nhìn Thượng Quan San, trong mắt có bất đắc dĩ, có sợ hãi, có nghĩ lại mà sợ, có may mắn. Cuối cùng biến thành thở dài, cái gì cũng , đem tình chôn ở đáy lòng. Người sau lưng mười thuyền ở Vân Hồ chính là vị kia! Nếu , tại sao qua nhiều năm như vậy có người nào hỏi thăm mười con thuyền này?

      Chương 15: Lễ hội Vân Hồ

      Editor:

      Nghỉ ngơi tỉnh lại, sắc trời hơi trầm xuống.

      Huyết Vương vẫn giữ nguyên tư thế ôm Cổ Nhược Phong trước khi ngủ, cử động cũng dám, rất sợ làm nàng giật mình tỉnh giấc.

      " tỉnh rồi sao ?" Thấy Cổ Nhược Phong lờ mờ mở mắt, dường như vẫn phân biệt đây là nơi nào. Dáng vẻ mơ mơ màng màng làm cho khóe miệng quyến rũ của Huyết Vương nhàng cong lên, đây lần đầu tiên Cổ Nhược Phong nhìn thấy như vậy.

      "Ừ." Mở to hai mắt, rốt cuộc Cổ Nhược Phong cũng nhớ ra sau khi Thượng Quan Thành Duy rời , mình và Huyết Vương chuyện hồi liền cảm thấy có chút mệt mỏi buồn ngủ, ngờ lại ngủ lâu như vậy.

      Bên tai mơ hồ truyền đến thanh huyên náo, chắc là Huyết Vương thấy mình ngủ thiếp nên cho thuyền đậu cách xa đám người kia, chỉ có điều, bây giờ phải qua giờ cơm rồi sao? Vì sao lúc này bon họ còn ồn ào hơn so với buổi trưa?

      Giương mắt nhìn, xa xa thuyền bè rậm rạp chằng chịt, có phần hùng vĩ.

      "Hôm nay có hoạt động gì sao?" Tình huống như vậy vô cớ xuất ở nơi cổ đại lạc hậu này.

      "Ừ, mùng và mười lăm hàng tháng Vân Hồ đều tổ chức lễ hội.” Trước đây Huyết Vương có nghe người làm trong vương phủ qua.

      "Lễ hội Vân Hồ, căn bản những tài tử phong lưu trong kinh thành, con cháu quan lại và các tiểu thư chưa xuất giá đều tới đây. Cầm kỳ thi họa nhảy múa mọi thứ đều có, bất luận là lĩnh vực nào cũng giành được vị trí đầu tiên, cũng nhận được rất nhiều phần thưởng từ ban tổ chức, hơn nữa, sau nửa tháng đều được mọi người tôn là thượng khách.”

      " như vậy, được cả danh và lợi?" Cổ Nhược Phong tổng kết câu.

      "Ừ." Huyết Vương gật đầu cái, "Lời này sai, chỉ là, nếu như ở lễ hội Vân Hồ lần kế tiếp bị đánh bại, bọn họ được dễ chịu như vậy, lúc này mọi người có thái độ khinh thường bọn họ.

      "Cạnh tranh rất kịch liệt a!" Cổ Nhược Phong như có điều suy nghĩ ngón trỏ phải vuốt cằm, bỗng nhiên trong mắt nổi lên hứng thú nồng hậu: "Si."

      tới nửa hơi thở, Si đến trước mắt Cổ Nhược Phong: "Chủ tử."

      " xem chút, phần thưởng của lễ hội Vân Hồ hôm nay là cái gì, tiện thể điều tra xem ai là người tổ chức lễ hội còn có danh hiệu đệ nhất lần trước là ai.” nắm chắc trong tầm tay có hiệu quả? Huống chi Cổ Nhược Phong nàng còn là người từng nhổ qua lông chim nhạn!

      "Dạ, chủ tử." Lời vừa dứt, người liền biết bóng dáng, tới vô ảnh vô tung chính là .

      "Phu quân, có hứng thú xem chút kịch vui hay ?" Với lại xem kịch vui còn lấy được tiền nữa!

      "Nương tử muốn ta đương nhiên phụng bồi." Huyết Vương câu oán hận lên tiếng, tiếp theo liền phân phó người lái thuyền đến giữa hồ.

      Phía Trung Tây Vân Hồ chính là địa điểm diễn ra lễ hội, lúc này thuyền rậm rạp chằng chịt nhưng sắp xếp chỉnh tề.

      Si tìm đến người lái thuyền từ làm việc ở Vân Hồ, cũng được vài chục năm rồi, kỹ thuật lái thuyền là do tổ tiên truyền lại, nếu phải lão bản mà lúc trước làm công có ý đồ đùa giỡn đoạt lấy nương tử của , trong cơn tức giận ra tay đánh tên háo sắc kia, cũng rơi vào kết cục ăn xin. Hôm nay đụng phải chủ tử đãi ngộ cao và dễ chuyện như Cổ Nhược Phong, tự nhiên lái thuyền cũng vững hơn.

      Mặt khác, đương nhiên biết thuyền này chính là trong Vân Hồ Thập Thuyền. có thể lái thuyền này, biết tu luyện mấy đời phúc phận rồi!

      Vân Hồ Thập Thuyền, thuyền nào cũng tuồn tuột, ở bên trong Vân Hồ này, người nào dám cản trở!

      Tức khắc, xung quanh đều nhìn thấy thuyền của Cổ Nhược Phong chậm rãi lái tới, vội vàng cung kính tránh ra. Tận cùng bên trong nơi tụ họp mới là vị trí của Vân Hồ Thập Thuyền, những thuyền khác, dính dáng cũng đừng nghĩ! Mặc dù trước đây thuyền thứ mười có chủ nhân, thế nhưng vị trí kia vẫn kiên trì tồn tại.

      Vân Hồ Thập Thuyền, hôm nay bán chín thuyền, mỗi thuyền phải có quyền cũng có tiền? Chỉ là, chiếc thuyền này nhìn thế nào cũng thấy rất quen mắt nhưng lại có gì đó đúng.

      Đúng rồi, chín thuyền mình bán đều có dấu hiệu, nhưng mà thuyền này có bất kỳ dấu hiệu gì. Chẳng lẽ…Đúng như tin đồn, thuyền cuối cùng bán rồi?! Hơn nữa người mua còn là Huyết Vương?

      Nhất thời, cả Vân Hồ trở nên xôn xao náo nhiệt!

      “Thuyền thứ mười!” biết là ai hô tiếng, trong đám người rối rít kêu lên "Thuyền thứ mười"! Thuyền thứ mười này ròng rã ba năm người nào hỏi han! nghĩ tới hôm nay lại có người mua!

      Những người kia nhìn thấy chuyện xảy ra vào buổi trưa ở Vân Hồ, trong lòng đều rối rít suy đoán rốt cuộc là người nào mua chiếc thuyền kia, có số người quyền thế sớm phân phó hạ nhân hỏi thăm tin tức.

      Thuyền thứ mười bỏ trống lâu như vậy rốt cuộc cũng “Danh hoa có chủ”, thuyền của Cổ Nhược Phong vững vàng cập bến, cùng các thuyền khác trong Vân Hồ Thạp Thuyền xếp thành hàng.

      Gió ban đêm có chút lạnh, hai bên thuyền kê lên tấm ván gỗ, trước mặt chỉ còn tầng lụa mỏng mờ ảo. Ánh sáng dịu dàng từ dạ minh châu trong thuyền xuyên thấu ra bên ngoài, có vẻ tĩnh mịch mà ấm áp.

      Ngủ hồi lâu, Cổ Nhược Phong tràn đầy sinh lực, dáng vẻ phấn chấn giống như là chuẩn bị đánh cướp. Huyết Vương nhìn thấy nhịn được cười khẽ tiếng: "Nương tử nàng đây là định đánh cướp sao?"

      "Ách. . . . . ." Rốt cuộc Cổ Nhược Phong cũng biểu trầm tĩnh lại, ho hai tiếng: “Đây phải là náo nhiệt sao, ta chỉ muốn xem chút mà thôi…”

      thanh càng về sau càng , ngay cả bản thân nàng cũng tin là chỉ xem chút náo nhiệt bỏ qua.

      Nếu như trí nhớ của Cổ Tiểu Tức lầm, “Nàng” ở chỗ này đúng là tạo ra ít xấu xí, hơn nữa, ba tỷ tỷ của ấy hình như cũng ít lần nhận được đệ nhất danh a. Nghĩ tới liền có chút khó chịu, , chẳng qua là chút xíu mà thôi.

      "Chủ tử." Si cơ hồ là đột nhiên xuất ở cửa, im hơi lặng tiếng, bồng bềnh tới.

      " ." Cổ Nhược Phong hớp ngụm trà, ừ, quả nhiên là Quân Sơn Bạc. Tên Cổ Hạo Nhiên kia đúng là biết hưởng thụ.

      "Dạ, chủ tử." Si cúi đầu mắt nhìn thẳng, "Lễ hội Vân Hồ hôm nay là do cửu vương gia của vương triều Hiên Viên, Hiên Viên Dật Vân cử hành. Phần thưởng của các lĩnh vực cầm kỳ thi họa nhảy múa đều là viên dạ minh châu Đông Hải, chỉ là, người đạt danh hiệu đệ nhất trong phần thi cầm đêm nay được tặng thêm Khinh Vũ cầm!”

      “Khinh Vũ cầm?” Mặc dù Cổ Nhược Phong biết cầm đó là cái gì, nhưng nhìn dáng vẻ có chút kích động của Si trong lòng liền hiểu Khinh Vũ cầm kia nhất định tầm thường.

      “Dạ, Khinh Vũ cầm chính là cầm bậc nhất ở Thiên Phượng, theo truyền thuyết Khinh Vũ cầm là đứng đầu trong vạn cầm, tất cả các cầm khác ở trước mặt Khinh Vũ cầm đều đáng nhắc tới! Hơn nữa, Khinh Vũ cầm còn là thượng binh khí phổ nhạc đứng hằng thứ hai trong vũ khí! Chẳng qua là mấy trăm năm nay đời này chưa có người nào đánh được nó.” Si càng càng kích động, nhưng lời lúc cuối cùng lại dần dần tiếc hận lên, cầm là cầm tốt, đáng tiếc người nào có thể khống chế.

      "Hả?" Hai mắt Cổ Nhược Phong vốn nheo lại trở nên sáng lóng lánh, có thể kham nổi cả bầu trời đầy sao.

      "Phu quân, hôm nay là đám cưới chúng ta, thế nào bọn họ cũng phải tặng lễ vật cho chúng ta phải ." Cổ Nhược Phong quay đầu ngó mặt Huyết Vương, lời nhàng, hùng hồn: "Ta cần đồ khác, chỉ cần Khinh Vũ cầm là được rồi.Chương 16: Cổ Nhiễm Trần tới

      Editor:

      Cổ Nhược Phong xuyên qua màn che mỏng nhìn ra phía ngoài, chẳng trách hôm nay chín chiếc du thuyền kia cũng tới đây, trong trí nhớ của Cổ Tiểu Tứ cũng chưa bao giờ thấy Vân Hồ Thập Thuyền tập họp đầy đủ như vậy, thậm chí rất nhiều thuyền vắng mặt ở lễ hội. ra hôm nay có cục thịt béo Khinh Vũ cầm ở đây.

      biết Cửu vương gia Hiên Viên Dật Vân này là người ở phương nào, lại dám mình mang theo Khinh Vũ cầm tiến về phía Mộ Dung, nhưng can đảm này lại khiến cho Cổ Nhược Phong xem trọng phần.

      Bởi vì mười chiếc thuyền này làm thành nửa tròn, cho nên, Cổ Nhược Phong rất dễ dàng xác định chiếc thuyền kia là của Cổ gia, đậu lân cận thuyền của Trình gia và Trương gia, lại nhích tới gần chính giữa, có thể thấy được địa vị của Cổ gia. Thuyền này được mua danh nghĩa của Cổ Nhiễm Trần, biết bên trong thuyền này còn có người nào khác.

      Những người chín chiếc thuyền kia tự nhiên cũng nhìn thấy thuyền của Cổ Nhược Phong có bất kỳ dấu hiệu gì của mười thuyền ở Vân Hồ. Mặc dù có trắng trợn phái người tới đây hỏi thăm, nhưng cũng thầm quan sát.

      Nghe thủ hạ báo lại, thuyền này là của Huyết vương. Nhưng hôm nay phải đám cưới của Huyết Vương sao? Hơn nữa, Huyết Vương sao lại có tiền mua thuyền này! Chẳng lẽ thời gian qua Huyết Vương này chỉ giả bộ?! Nhưng bây giờ thân thể Mộ Dung Tô vẫn cường tráng, còn chưa tới lúc thoái vị, vậy tại sao hôm nay lại bộc lộ ra ngoài? Là bởi vì cưới Cổ Nhược Phong?

      Trong khoảng thời gian ngắn mọi người suy đoán nghi vấn, nội tâm bất an. Những người tám chiếc thuyền kia cũng đưa ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía thuyền của Cổ gia, Cổ Nhược Phong phải là người của Cổ gia sao, thuyền của các ngươi cũng nên qua thuyền kia thăm dò chút a!

      Khinh Vũ cầm xuất cũng làm cho những người Vân Hồ Thập Thuyền rối loạn nhiều, dù sao Khinh Vũ cầm này mấy trăm năm người nào có thể đánh vang lên, mình cũng muốn thử chút, bất quá cũng biết khả năng lớn, cửu vương gia Hiên Viên Dật Vân cũng phải là nửa người, cũng thể làm được chuyện đó tỷ lệ mình làm được gần như là bằng . Chỉ cần có người nào có thể đánh vang lên, cầm này đối với bọn họ chỉ là thưởng thức tác phẩm nghệ thuật thôi. Những người chín thuyền người nào phải là người thông minh tuyệt đỉnh, điểm này nếu cũng nghĩ ra được đúng là uổng phí sống nhiều năm như vậy!

      Khinh Vũ cầm, nếu có thể lấy được tốt, lấy được, vậy cũng cưỡng cầu.

      Lễ hội Vân Hồ hôm nay rất là náo nhiệt, trước trung tâm Vân Hồ đèn đuốc rực rỡ, thuyền bè vây lượn, ngay cả bờ hồ cũng đứng đầy người, những người vừa rồi có thuyền cũng mướn thuyền đến, đứng vây quanh Vân Hồ vòng, dù sao Vân Hồ cũng lớn lắm, hơn nữa võ đài dựng thuyền ở ngay tại trung tâm hồ, dựng rất cao, ở đây vẫn có thể nhìn thấy chút phong cảnh. xa chính là chiếc xe ngựa tinh xảo hoa lệ! Có thể thấy được hôm nay người tới Vân Hồ nhiều đến cỡ nào!

      Giờ Dậu qua lâu, màn đêm phủ xuống. Tiếng ồn ào ở Vân Hồ càng thêm vang dội!

      Cổ Nhược Phong sờ sờ cái bụng có chút dẹp, đói bụng, ngẩng đầu nhìn về phía Huyết Vương, chắc hẳn cũng đói bụng, cơm trưa ăn từ lâu, tại qua giờ cơm tối, mặc dù trước đó có lấp vào bụng dưa và trái cây, nhưng bây giờ cũng đói như thường.

      "Si, chuẩn bị cơm tối." Mặc dù nàng xuất thân từ Cổ gia, nhưng nàng cũng có thói quen ăn cơm đúng giờ giấc như những Đại Gia Tộc kia, đói muốn chết ai còn đủ bình tĩnh để quan tâm ăn cơm có đúng giờ hay ?

      Si lĩnh mệnh xuống, nhìn sắc trời chút, khóe miệng giật giật, cơm tối. . . . Nghĩ tới hôm nay những quán cơm nổi tiếng cũng đóng cửa sớm thôi . . . . .

      Liều mạng lắc đầu cái, chuyện chủ tử giao phó nhất định phải hoàn thành viên mãn, cho dù là bồi thêm cái mạng quỷ!

      Hai khắc đồng hồ, si trở lại, dẫn theo thủ hạ chính là hai tiểu quỷ, đem cái bàn tấm da hổ trắng đổi thành cái bàn hơi lớn hơn chút, phía bày biện chín món ăn chỉnh tề, rượu ngon chén chử vào vị trí, chờ đợi chủ nhân thưởng thức.

      Cổ Nhược Phong tương đối nhàn nhã rót đầy rượu cho Huyết Vương, lôi kéo Huyết Vương, hai người vừa dùng bữa uống rượu vừa xem biểu diễn khán đài.

      Lúc này đứng đài là người trung niên khoảng ba mươi tuổi, ngũ quan đoan chính hòa nhã, bước chân ung dung, vừa nhìn biết là người có công phu bất phàm.

      thanh mang theo nội lực lan rộng ra: “Cám ơn hôm nay các vị đến cổ vũ cho lễ hội, hôm nay người đạt danh hiệu đệ nhất năm lĩnh vực cầm kỳ thi họa nhảy múa đều nhận được phần thưởng là viên dạ minh châu Đông Hải!” Vừa dứt lời, Vân Hồ liền rối loạn lên, dạ minh châu Đông Hải, giá trị so với dạ minh châu bình thường biết đắt hơn bao nhiêu lần!

      "Trận đầu, múa!"

      "Múa?" Người ở phía dưới hiểu, trước giờ phải là thi cầm trước sao? Tại sao hôm nay lại thi múa trước? Chẳng lẽ lần tranh tài này là đảo ngược thứ tự?

      "Bất luận là người nào, chỉ cần có nguyện vọng đều có thể lên đài!" Đây là quy định ngày trước, cho nên, cũng có ai dị nghị. Chỉ là, múa này, chỉ dành cho các , có nam tử nào lên.

      Dạ minh châu Đông Hải, thể hấp dẫn , các tiểu thư con nhà quan lại, các khuê phòng, thanh lâu kỹ nghệ, khỏi tranh nhau lên so sánh tài nghệ.

      Cổ Nhược Phong có hứng thú nhìn vũ điệu lắc lư võ đài, nàng nhìn ra điểm nào tốt. Vì sao cái loại tài năng thô thiển như vậy cũng dày mặt lên múa!

      Cùng Huyết Vương hai người uống rượu ăn món ăn, tạm thời giết thời gian.

      "Chủ tử, Đại công tử Cổ gia Cổ Nhiễm Trần cầu kiến." Quản thuyền Lý Vũ đứng ở cửa thuyền, cách lụa mỏng cung kính xin phép.

      "Phu quân có muốn gặp hay ?" Cổ Nhược Phong quay đầu hỏi Huyết Vương, nàng đối với Cổ Nhiễm Trần có hảo cảm gì, cũng chưa tới ghét, ít nhất mười mấy năm qua Cổ Tiểu Tứ "Nổi điên" có làm trợ thủ cho ba tỷ muội Cổ Nhược Dao.

      “Lúc nào cũng muốn gặp phải sao?” Huyết Vương hài hước nhìn về phía Cổ Nhược Phong, lần này Cổ Nhiễm Trần tới đây phải là vì điều tra thực hư sao? Nếu muốn gặp bọn họ, mình muốn cản cũng cản được. Dù sao sớm muộn gì cũng phải gặp mặt, còn bằng bán cho nhân tình này.

      "Mời vào." Cổ Nhược Phong hướng về phía cửa nặng , giọng hề phập phồng.

      "Cổ Đại công tử mời." Lý Vũ quản tốt, ừ, có thể suy tính mang về Huyết Vương phủ.

      "Làm phiền." Cổ Nhiễm Trần gật đầu cái, vào. Mặc dù bề ngoài mười thuyền ở Vân Hồ giống nhau, nhưng bên trong lại chênh lệch rất lớn! Vậy mình cần phải bỏ tiền sửa sang trùng tu lại.

      Ánh mắt Cổ Nhiễm Trần ung dung thản nhiên quét qua toàn bộ sảnh thuyền, thảm trải sàn bằng da hổ trắng, bàn làm bắng gỗ Lê cao quý, gối mềm làm bắng tơ tằm thượng đẳng, cùng với…Dùng dạ minh châu để chiếu sáng! Nơi này bố trí đơn giản nhưng cũng thua kém thuyền của mình!

      Nhất là thức ăn tinh xảo bàn, liếc mắt cái là có thể thấy được mới ra lò lâu, mùi rượu thơm ngát vừa ngửi liền biết là rượu ngon đến cỡ nào! bàn món ăn như vậy cũng đủ cho nhà dân chúng bình thường tiêu xài cả năm!

      Cổ Nhiễm Trần đứng ở nơi đó, có chút do dự, mặc dù trước khi tới trong lòng chuẩn bị sẵn sàng, nhưng khi gặp mặt lại giống nhau.

      cũng được là giống nhau thế nào, tóm lại, cứ đứng ở nơi đó, cảm thấy tay chân có chút luống cuống. nên gọi nàng tiếng “Tứ muội”? Hay nên gọi nàng là vương phi?

      đến buồn cười, mười sáu năm nay chưa bao giờ gọi nàng là Tứ muội, mà gọi nàng là vương phi, trong đầu gọi như vậy nhưng thốt ra miệng được, gọi là “Cổ Nhược Phong” được ? Bây giờ nàng là Huyết Vương phi, gọi thẳng húy danh coi như bất kính.

      Lần này, dù là người thông minh tuyệt đỉnh như Cổ Nhiễm Trần cũng có chút khó xử.

      "Mời ngồi." Cuối cùng vẫn là Cổ Nhược Phong bắt đầu, nàng cũng nhìn thấu khó xử, sớm biết hôm nay sao lúc trước còn như thế? Nếu mười sáu năm kia có thể đối đãi với người muội muội Cổ Tiểu Tứ này khá hơn chút, hôm nay cũng đến nỗi ngay cả gọi tiếng cũng phải suy nghĩ lâu.

      "Cám ơn." Cổ Nhiễm Trần đứng ở nơi đó thấy Cổ Nhược Phong có làm khó mình, gương mặt tuấn tú đỏ lên, giấu được xấu hổ.

      "Ha ha! Huyết Vương, Huyết Vương phi, ngại cho kẻ hèn này vào uống ly chứ?!” giọng trong trẻo mơ hồ có chứa chút tà mị từ xa truyền đến.

      Chương 17: Vũ Văn Thiên Hàm

      Editor: TinhLinhTuyết



      bộ quần áo trắng tuyền làm bằng tơ lụa, phía thêu hoa văn chìm hình khóm trúc màu xanh nhạt rất tinh tế, thoạt nhìn quả là vị công tử tao nhã thoát trần, cử chỉ nhanh nhẹn.

      Đáng tiếc, ánh nắng rực rỡ rơi vào khuôn mặt tuấn tú này, còn hàm chứa chút ngang ngược và tà mị, toàn thân thoạt nhìn giống như phối hợp vừa quỷ dị vừa thần kỳ.

      Cổ Nhược Phong nhịn được chăm chú nhìn nhiều thêm chút, người này, đơn giản.

      "Tại hạ là Trang chủ Vũ Văn sơn trang, Vũ Văn Thiên Hàm." Nam tử mặc áo trắng cực kỳ lễ độ lên tiếng tự giới thiệu bản thân, nhưng trong giọng lại vẫn mang theo chút ý chế nhạo.

      Cổ Nhược Phong khẽ nhíu mày, đây là. . . . . . khiêu khích, sao? Nhưng mà, đối tượng khiêu khích hình như phải là mình.

      "Vũ Văn công tử, mời ngồi." Cổ Nhược Phong mời khách, thái độ mặn nhạt, cố ý ra vẻ hứng thú, cũng có chỗ nào thất lễ.

      Vũ Văn Thiên Hàm và Cổ Nhiễm Trần ngồi đối diện nhau ở hai vị trí bên cạnh Cổ Nhược Phong và Huyết Vương, ánh mắt của hai nam tử mặc y phục màu trắng đều giống như bị đóng đinh vào chỗ, cùng liếc về phía Cổ Nhược Phong.

      Đáy mắt Huyết Vương thoáng qua tia vui dễ dàng phát giác, huyết mâu (ánh mắt màu đỏ như máu/ánh mắt khát máu) giống y hệt đá hồng ngọc càng ngày càng đỏ hơn, giống như muốn rỉ máu.

      Dường như Cổ Nhược Phong cũng cảm nhận được biến hóa của , vốn dĩ bởi vì có bọn người Cổ Nhiễm Trần tới đây nên nàng khẽ ngồi thẳng người, bây giờ lại chỉ trong nháy mắt nghiêng người dựa vào trong lồng ngực của Huyết Vương giống hệt như loại côn trùng mềm yếu xương, quả nhiên vẫn là lấy thịt người làm đệm dựa là thoải mái nhất.

      Cổ Nhiễm Trần nhìn thấy Cổ Tiểu Tứ vốn luôn điên điên khùng khùng thế nhưng lúc có người khác ở đây lại làm ra hành động bất nhã như vậy, trong lòng bỗng cảm thấy nặng nề, phải kẻ điên cũng tệ rồi? Trước kia muội ấy cũng từng làm chuyện như vậy, nhưng mà khi đó lại bị người ta bỏ mặc, còn hôm nay Huyết Vương lại ôm chặt muội ấy trong lòng.

      Đôi mắt sáng rực của Vũ Văn Thiên Hàm cũng nhịn được sáng hơn chút, vị Huyết Vương phi này quả đúng là dám làm chuyện khác người, tuy là sắc trời tối, lại ở trong thuyền của nàng, nhưng mà phải là còn có hai đại nam tử ở đây sao?

      Cổ Nhược Phong trực tiếp coi thường ánh mắt lúc sáng lúc tối của hai người kia: " biết hai vị đến đây có việc gì?" Miệng vừa chuyện, tay vừa ngừng gắp thức ăn, nàng gắp con tôm bóc vỏ đưa tới miệng của Huyết Vương, khi đối mặt với Cổ Nhiễm Trần và Vũ Văn Thiên Hàm, sắc mặt nàng lộ vẻ mềm mỏng như có như .

      Huyết Vương cực kỳ hưởng thụ cắn miếng rồi nuốt vào, nhưng vẫn chưa thỏa mãn nên liếm liếm môi, thấy vậy Cổ Nhược Phong ngẩn ra, quả nhiên là nghiệt mà! Mặc dù chỉ để lộ nửa khuôn mặt ra bên ngoài, những cũng đủ mê đảo chúng sinh rồi. Nghĩ vậy, Cổ Nhược Phong lập tức nhớ tới nửa khuôn mặt còn lại của Huyết Vương, hơi thở mập mờ vương vấn xung quanh mới vừa rồi chỉ trong nháy mắt tiêu tan còn dấu vết, Mộ Dung Niệm Diệc!

      "Tại hạ. . . . . ." Vũ Văn Thiên Hàm vừa định chuyện, bị hành động đút thức ăn của Cổ Nhược Phong làm cho giật mình, nàng đúng là ngại người ngoài mà! Nhưng chỉ trong giây lát, lại có cảm giác quanh thân nàng tỏa ra hơi thở lạnh lẽo.

      Cả ba người ở đây đều cảm nhận được cỗ áp lực tiếng động, nhưng lại nhất thời thể nào hít thở nổi! Nó lạnh băng biết mấy, tàn nhẫn biết mấy!

      Đây mới là Cổ Nhược Phong điên điên khùng khùng trong truyền thuyết kia sao? !

      Huyết Vương cũng có chút khó hiểu nhìn Cổ Nhược Phong, chân mày khẽ nhíu chặt. luôn luôn mạnh mẽ kiên cường này, dường như ngay từ lần đầu tiên gặp mình đưa ra quyết định làm người bảo vệ mình cả đời! Mặc dù biết tại sao nàng lại đưa ra quyết định như vậy, nhưng mà rất vui mừng khi thấy việc thành công.

      Nhưng mà hôm nay, ở trong lồng ngực , toàn thân nàng tỏa ra hơi thở lạnh lùng khiến đáy lòng cũng phải kinh ngạc, ràng trước đó nàng vẫn còn mập mờ vây quanh , say mê nhìn động tác của , tại sao lại đột nhiên thay đổi nhanh như vậy! Nàng nghĩ tới điều gì sao? Nếu là như là vậy có chuyện gì mà lại khiến cho nàng lo lắng đến thế?!

      Giờ khắc này, Huyết Vương bỗng phát , tên là Cổ Nhược Phong này, vị thê tử được gọi là Huyết Vương phi này, người nàng là có rất nhiều điều cần chính bản thân tự mình phát ra!

      Chỉ trong vòng hơi thở, Cổ Nhược Phong điều chỉnh hô hấp của mình trở lại bình thường, nàng thầm than trong lòng, ngờ đụng phải chuyện của , mình lại mất chững chạc, để lộ tâm tư ra ngoài, nếu như đúng lúc gặp phải kẻ địch mạnh, chắc chắn chết thể nghi ngờ.

      "Vũ Văn công tử?" Cổ Nhược Phong lại lộ ra dáng vẻ nhàng thoải mái, dường như mới vừa rồi người tỏa ra hơi thở mạnh mẽ đầy tính uy hiếp hoàn toàn phải là nàng.

      "Hả!?" Vũ Văn Thiên Hàm lấy lại tinh thần, nhưng mà đồng thời cũng chôn vùi nghi ngờ xuống đáy lòng.

      "Vừa rồi tại hạ nghe này chiếc thuyền thứ mười trong Vân Hồ Thập Thuyền có chủ, nên mới muốn tới xem thử chút." Lý do rách nát này, dùng cũng rất tốt, bởi vì khá chân .

      Những vị chủ nhân còn lại của Vân Hồ Thập Thuyền có ai mà muốn xem thử Huyết vương phủ có năng lực gì mà có thể mua được chiếc thuyền này chứ?

      "Nếu nhìn thấy rồi, vậy mời về." Cổ Nhược Phong muốn giao thiệp với cái người gọi là Vũ Văn Thiên Hàm này. Mới vừa rồi Si truyền với nàng chút thông tin về Vũ Văn Thiên Hàm. Thủ phủ Đệ nhất thiên hạ (người giàu có nhất thiên hạ), Trang chủ của Vũ Văn sơn trang – trong ba sơn trang lớn nhất, bề ngoài lộ ra dưới ánh mặt trời, đối đãi bằng dáng vẻ tươi cười tà mị sâu xa, gần như đều có thể chuyện cực kỳ hợp ý với bất kỳ kẻ nào, ai cũng có thể kết giao làm bạn bè.

      Nhưng mà, lại là loại người như vậy, loại người Cổ Nhược Phong chỉ hận tránh kịp nhất! Kiếp trước nàng cũng làm chuyện liên quan đến buôn bán, hơn nữa còn độc chiếm vị trí đầu bảng, vì vậy, nàng hiểu hơn ai hết, vị nam tử tên là Vũ Văn Thiên Hàm quang minh chính đại này rốt cuộc trong nội tâm có bao nhiêu đen tối, là người xảo trá cỡ nào, thủ đoạn ác liệt cỡ nào, xử độc ác tuyệt tình cỡ nào, ruột có bao nhiêu khúc cong!

      "Ách. . . . . ." Vũ Văn Thiên Hàm chưa bao giờ biết bản thân mình lại được chào đón như vậy, như thế nào cũng được coi là "Thần tài" mà, phải sao?

      "Nhược Phong. . . . . ." Cuối cùng Cổ Nhiễm Trần cũng mở miệng, hàng lông mày thanh tú hơi nhíu lại, đồng ý lắc đầu cái, rốt cuộc muội ấy có biết người trước mặt muội ấy nổi tiếng là Thủ phủ Đệ nhất thiên hạ hay vậy! Người này cũng dễ chọc vào, muội ấy làm như vậy là chừa cho người ta mặt mũi, chẳng lẽ sợ trả thù sao?

      Cổ Nhược Phong nhìn thấy ánh mắt có chút lo lắng của Cổ Nhiễm Trần, trong lòng có chút gì đó đột nhiên được giải thoát, vị đại ca lạnh nhạt này, cuối cùng vẫn còn biết quan tâm tới mình, cho dù mới vừa rồi mình và Huyết Vương làm ra hành động hợp thế tục như vậy. Trong lời đồn, Cổ Nhiễm Trần là người vô cùng lạnh nhạt, gần như có người nào được quan tâm coi trọng. Vậy mà bây giờ… bất luận là vì lời đồn mình gả cho Huyết Vương sống được quá nửa tháng, hay là bởi vì nảy sinh chút áy náy đối với người từng bị mẫu thân và muội muội của ăn hiếp cũng được, Cổ Nhược Phong muốn so đo nữa.

      Ít nhất, ít nhất tại ánh mắt lo lắng này của phải là giả. Cổ Nhược Phong quen biết bao người, đối với điểm này vẫn thừa nắm chặt.

      Cổ Tiểu Tứ, xem ra ngươi cũng có thể an nghỉ rồi, ít nhất ở trong căn nhà kia, ngoại trừ ca ca và mẫu thân ruột ra, còn có người đại ca này vẫn có chút quan tâm tới nàng.

      Nhìn nhìn võ đài ở cách đó xa, Cổ Nhược Phong nở nụ cười: "Đại ca, muội nghe huynh là nhân tài vẽ tranh rất giỏi, cuộc so tài chủ đề Họa trong các dịp lễ hội Vân Hồ này đều do huynh giữ hạng nhất, còn được vinh dự gọi là Họa Thánh, cuộc so tài hôm nay huynh có muốn tham gia ?"

      Cuộc so tài chủ đều Múa võ đài kết thúc, Hoa khôi Tử Yên của Yên Vân Lâu giành được danh hiệu Đệ nhất, tại tiến hành cuộc so tài chủ đề Họa.

      Nghe thấy câu hỏi của Cổ Nhược Phong, Cổ Nhiễm Trần hơi ngẩn ra, trong lòng dường như cũng trống trải, hình như vị tứ muội này thừa nhận mình.

      Khóe miệng luôn luôn bình thản cũng nhếch lên, nở nụ cười ấm áp: "Huynh . Cái tên Họa Thánh này cũng chỉ là do mọi người tâng bốc lên. Trước đây huynh chỉ từng tham gia cuộc so tài chủ đề Họa có lần mà thôi."

      Đúng vậy, cũng chỉ có duy nhất lần vào ba năm trước Cổ Nhiễm Trần từng vẽ bức tranh lễ hội Vân Hồ, hơn nữa còn là tùy ý hạ bút ở trong thuyền, sau đó bị gã sai vặt bên cạnh len lén đưa lên dự thi, ngờ lại giành được danh hiệu Đệ nhất. Mặc dù sau này tranh của còn xuất nữa, nhưng hoàn toàn vẫn bức tranh có thể so sánh với bức tranh tùy ý vẽ ra, cái tên Họa Thánh cũng từ đó mà đến.

      Vũ Văn Thiên Hàm bị xem vứt qua bên, khóe mắt tự chủ giãn ra, Thủ phủ Đệ nhất thiên hạ như mà lại có cảm giác tồn tại đến thế sao? !

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :