[Xuyên không] Vương gia ngốc nghếch trêu chọc Vương phi ngây ngô - Nhứ Ngữ Phân Phi (79c + 2PN)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 6: Bí hiểm


      Vân Chỉ trở lại phòng đổi y phục, mở cửa ra thấy Tần Lãng chờ ở đó, biết rằng nhất định đến là để hồi báo lại tình huống, liền miễn cưỡng tựa vào bên cửa, chờ mở miệng.


      "Tử y nhân đó khinh công quá cao, ta đuổi kịp." Tần Lãng cúi đầu, có chút tức giận.


      " sao, người đó phải cố ý nhằm tới chúng ta, người hoặc chuyện của phủ Tướng quân có thể khiến chú ý, sao có thể người chúng ta được, chẳng qua là tham gia náo nhiệt thôi." Vân Chỉ thả lỏng mí mắt, thờ ơ .


      Vừa rồi suy nghĩ kỹ lại cũng thông suốt hơn nhiều, viện được chú ý nhất trong phủ tướng quân, làm sao lại có thể có người thần bí như vậy xuất ở đây! Mà vừa rồi người đó theo sau phụ thân, vừa nhìn cũng biết đó là tổng quản hoặc thái giám trong cung, nếu là người trong cung tới, nơi này xuất người mặc áo tím nên cũng làm khó bọn họ.


      "Điều ta cảm thấy kỳ quái chính là, lý do gì khiến cho Thiên Đại Tuyết Ngưng đột nhiên nổi điên là như thế nào?"


      Vân Chỉ đến ngưỡng cửa bậc thang ngồi xuống, ngước đầu nhìn về phía Tần Lãng, trong mắt lấp lánh vô số ánh sao, chờ đợi đối phương trả lời.


      Nhìn bộ dạng tò mò của Vân Chỉ như đứa trẻ đáng , khuôn mặt khuynh thành lại có thêm điểm đơn thuần khả ái.


      Lắc lắc đầu, làm sao trong đầu có thể xuất suy nghĩ này, đơn thuần? Khả ái? Có đánh chết cũng tin, giả ngây giả ngô, hãm hại lừa gạt, từ khi bắt đầu gặp gỡ nàng, hình tượng nàng luôn thay đổi trong nháy mắt.


      "Nhị tiểu thư đột nhiên nổi điên lên, cái đó là do người mặc áo tím kia ra tay, nghe loại thuốc cổ có thể làm cho tâm trí người ta bị mất phương hướng, nổi điên lên, thể khống chế mình, tuy nhiên loại thuốc này rất ít thấy, nhìn như vậy, có lẽ người mặc áo tím này tầm thường."


      Hai ngón tay giữ cằm, Vân Chỉ trầm tư suy nghĩ chút cũng nghĩ ra đầu mối gì, liền suy nghĩ nhiều nữa: "Quên , chúng ta có thể thanh thản ổn định sống qua ngày là tốt rồi, hôm nay giải quyết được nha đầu, những ngày sau có thể yên tâm hơn nhiều rồi."


      "Chỉ sợ là yên tâm được." Tần Lãng câu nhàng rồi ra ngoài, Vân Chỉ vừa chuẩn bị đứng lên lại tiếp tục ngồi xuống, tiếp tục ngẩng đầu nhìn , chờ giải thích.


      Liếc nhìn Vân Chỉ, ánh nhìn đó truyền đến cho Vân Chỉ dự cảm xấu.


      "Lúc ta trở lại, cẩn thận nghe được trong phủ vừa mới xảy ra chuyện đại , tổng quản mà phụ thân ngươi đưa chính là người tuyên đọc thánh chỉ, là di chiếu của tiên đế, nội dung là tứ hôn cho Đại tiểu thư và Nhị tiểu thư phủ Tướng quân với Dự Vương gia và Hoàng thượng, hơn nữa đám cưới được định vào mười ngày sau, còn nữa........."


      Nhìn xuống thấy vẻ mặt Vân Chỉ cũng biết căn bản nàng biết gì về tình hình Mặc Kỳ quốc, liền tiếp tục : "Mọi người đều Dự Vương gia Mặc Kỳ quốc là kẻ ngu, liên tiếp gây họa."


      Sau khi xong, thầm quan sát vẻ mặt Vân Chỉ, biết thế nào, trong lòng có tia ưu thương xẹt qua.


      Tứ hôn? Thế nào mà ngay cả nàng muốn có cuộc sống bình thường cũng được, vừa mới tới bắt nàng phải gả ra ngoài, chuyện gì xảy ra đây! Trong lòng phát sinh phiền não, giọng cũng có chút thay đổi: "Tốt lắm, ngươi nghỉ trước , ta muốn suy nghĩ xem phải làm thế nào."


      Nhìn vẻ mặt phiền não của Vân Chỉ, Tần Lãng biết mình lúc này cũng làm gì giúp đỡ nàng được, chỉ có thể xoay người rời để nàng suy nghĩ mình, nhìn thấy được, nàng muốn cuộc sống bình thường, nhưng vẫn vô cùng băn khoăn, thế giới của nàng, thể dễ dàng dung nhập vào được.


      Vân Chỉ tùy ý ngồi thềm đá ngay lập tức trở nên ngây ngô, bất kể Dự vương đó có phải ngu si hay , đây đều phải chuyện của nàng, bây giờ nàng có hai lựa chọn, thứ nhất chính là ngoan ngoãn gả ra ngoài trở thành Dự Vương phi, cái chính là rời khỏi phủ Tướng quân đến nơi chân trời góc bể, phủ Tướng quân mất tiểu thư ngu dại, có người để ý , Dự Vương phi cũng có thể chọn người khác. đúng, phải là ai để ý, mẫu thân nàng rất quan tâm đến nàng, kiếp trước từng rời khỏi mụ mụ, nàng chính là tâm can của mẫu thân, nếu lần nữa nàng lại mất tích, mẫu thân nhất định rất đau đớn, thể để người tiếp tục thương tâm nữa.


      Nàng cũng muốn ở lại trong phủ Tướng quân, nếu gả ra ngoài, Dự vương cũng ngu si theo như lời bọn họ Dự Vương phủ nàng cuộc sống thư thái , nàng an bài thỏa đáng cho mẫu thân ở phủ Tướng quân, đến Dự Vương phủ nàng mau chóng quên mẫu thân, ở nơi nào có được cuộc sống ổn định cũng giống nhau thôi, chỉ đơn thuần là cuộc sống của kẻ ngu.


      Sau khi nghĩ thông suốt, Vân Chỉ cảm thấy rối rắm nữa, lúc ăn cơm tối, nàng thường đến nếm thử tài nấu ăn của mẫu thân, mùi vị đó hoàn toàn giống với mụ mụ kiếp trước, loại ấm áp, vui vẻ, hòa thuận này càng làm cho nàng muốn xa rời, ông trời cho nàng cơ hội, hôm nay nàng nắm chặt nó buông tay.


      Dưới ánh sáng mờ tối, trong gian nho là nơi nào, chỉ mơ hồ nhìn thấy mặt đá ngoài lởm chởm của vách tường kia, như là hòn đá xếp lại cao thấp đều, nhìn giống cửa vào mật thất.


      Phân cách tuyến.


      Trong bóng đêm có duy nhất nam tử ngồi trước cái bàn, che giấu dung mạo dưới tấm vải đen, chỉ yên tĩnh ngồi chờ ở đó, nhúc nhích, giống như bức tượng đá.


      "Ầm ầm" luồng thanh phá vỡ màn đêm yên tĩnh, nam tử ngồi kia ngẩng đầu lên, nhìn về phía tường đá đối diện, bức tượng người tường đá từ từ di chuyển, luồng ánh sáng len vào, chiếu vào người nam tử đó, ra ràng cả cơ thể người.


      Giữa luồng ánh sáng, có bóng người từ cửa đá vào, dáng người màu tím với bóng dáng ngạo nghễ, hơn người, thong thả vào, sau đó cửa đá từ từ khép lại.


      "Xem ra ta lại đến muộn rồi!" Nam tử mặc đồ tím cười với nam tử ngồi bên cạnh, miễn cưỡng dựa vào bàn, giọng ngọt ngào tinh khiết như mỹ tửu, dày như cái trống, thư thái dễ nghe.


      Chờ đến khi thân thể nam tử kia căng thẳng nửa, nam tử tao nhã kia mới nở nụ cười: "Đến đây nào!" Giọng khàn khàn trầm thấp, giống như là thân thể được khỏe.


      "Ngươi gọi ta đến là vì chuyện di chiếu , di chiếu là phụ hoàng giúp chúng ta giữ lại phần chiến thắng, Thiên Đại tướng quân cầm trong tay 20 vạn binh, chúng ta phải mượn sức tốt mới đúng. Nhưng mà, tại Thiên Đại tướng quân trổi nổi dập dờn, có dấu hướng về lão bà kia." đến phần sau, mày nam tử nhíu chặt, thế cục này đối với bọn họ là hoàn toàn có lợi.


      "Chỉ cần quân quyền vẫn còn chúng ta còn có hy vọng, chuyện này cứ để nó xảy ra ." Đột nhiên như nhớ đến cái gì, trong lòng nảy sinh ra chút áy náy "Ta biết ngươi và Băng Tuyết là thanh mai trúc mã, khụ khụ, yên tâm , khi đại công cáo thành, ngươi có thể thôi nàng, vị trí Vương phi này vẫn là của Băng Tuyết."


      Đảo mắt nhìn về phía đối phương, thấy bắt đầu suy tư, như căn bản là nghe thấy lời . "Làm sao vậy?"


      "Nàng, giống như là kẻ ngốc..........." thào tự rồi ngẩng đầu lên nhìn Mặc Kỳ Tẫn : "Hôm nay ta đến phủ Tướng quân chuyến, tìm được thứ mà ta muốn tìm, liền theo Tuyết Ngưng xem kịch vui, phát , nàng cũng hề đơn giản. Thiên Đại Vân Chỉ, so với Thiên Đại tướng quân càng có ý vị sâu xa hơn!"


      Trực giác có chút thích hợp nên nhịn được định thăm dò, ngờ đến còn chưa kịp nhìn tiếp xuống bị phát rồi.


      "Ý của ngươi là nàng giả ngốc?" Sau khi ngạc nhiên lại cảm thấy khả năng này lớn, trêu đùa : "Ta xem ngươi giả ngây giả dại lâu rồi cho nên mới nhìn người nào cũng thấy giống như ngươi, khụ khụ, vậy có gì bí hiểm sao?"


      " biết, cũng chỉ là suy đoán của ta thôi." Dù sao dáng vẻ ngốc ngếch điên dại kia lừa toàn bộ người trong phủ, ví như nếu là giả vờ muốn mở mang chút mới được.


      "Ha ha, khụ khụ, là do tâm tư của ngươi quá mức kín đáo rồi, cần đoán nữa, khụ khụ khụ........." Nam tử vừa cười xong ngừng kho khan, tay che miệng, nhìn dáng vẻ xem ra rất khó chịu.


      Nam tử mặc đồ tím cảm thấy ổn nên tiến lên để tay ra sau lưng vận công điều hòa khí huyết, mặt che giấu tầng sát khí. "Cái lão bà này còn chưa đưa thuốc giải cho ngươi sao!"


      Rất dễ dàng mới có thể ngừng ho, cánh tay bên cạnh miễn cưỡng đỡ được thân thể. "Khụ khụ, đưa cho ta, nhưng mà thân thể ta cũng như vậy, biết có thể chịu được đến lúc đó hay ."


      " được điều xui xẻo, chúng ta chịu nhục mười năm, nhất định thành công." Nhanh chóng phản bác lại, nhưng có thể nhìn thấy vô lực bên trong


      Trong lúc này, hai người nhìn nhau gì.


      Chương 7: Nam tử mặc đồ đen.


      Mấy ngày sau, phố lớn ngõ Mặc Kỳ quốc đều tuyền tai nhau câu chuyện lý thú.


      "Ai, ngươi có biết ? Nghe tiên hoàng để lại di chiếu, chỉ hôn cho Đại tiểu thư và Nhị tiểu thư phủ Tướng quân cho Hoàng thượng và Dự Vương gia!" người thần bí truyền tin tức với người bên cạnh, vẻ mặt vô cùng khẳng định.


      " vậy sao?" Người nghe biểu lộ kinh ngạc, sau đó thu lại chút, với đối phương: "Chính là Đại tiểu thư ngốc ngếch của phủ Đại tướng quân sao? Hứa hôn cho Dự vương cũng ngốc ngếch? Làm sao mà hoàng thất biết như thế rất dọa người sao?"


      "Ngươi mới ngu dốt nha! Đây mới là điểm minh của tiên hoàng, Thiên Đại phủ tướng quân muốn mượn ở đây là mượn sức của đối tượng, cho dù Dự Vương gia có như thế nào vẫn là Vương gia, cùng với Thiên Đại Đại tiểu thư đần độn kia mới đúng là ông trời sinh đôi, như vậy Dự Vương gia có thể cưới vợ, Thiên Đại Đại tiểu thư được gả ra ngoài, đây mới chính là vẹn cả đôi bên nha!"


      "Dù như vậy nhưng Nhị tiểu thư của phủ tướng quân phải quá đáng tiếc sao! Mọi người đều đương kim Hoàng thượng trầm mê nam sắc, thân thể càng ngày càng kém nhưng vẫn bớt phóng túng, lại chút hứng thú với người con nào, chỉ sợ nàng chịu được vắng vẻ, ai!"


      Xem dáng vẻ lắc đầu thở dài của đối phương, người này nhịn được cười dâm tà : "Lão nhị, ngươi xem xem người ta là Nhị tiểu thư xinh đẹp như hoa, trong lòng nỡ , nữ nhân của Hoàng thượng mà ngươi còn dám vọng tưởng, cẩn thận cả nhà ngươi bị tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội, hô hô!"


      "Ta phải chỉ suy ngẫm chút thôi sao, tuy nhiên ta vẫn muốn có cơ hội được động vào bông hoa mẫu đơn này, tịch thu toàn bộ gia sản, giết chết cả nhà cũng đáng nha! Dù sao ta cũng là người ăn no cả nhà lo!"


      " chút , đừng nữa, ta đưa ngươi đến phủ Tướng quân xem trò hay, biết chừng có thể nhìn thấy mỹ nhân Nhị tiểu thư kia!"


      Lúc này trước phủ Tướng quân vô cùng náo nhiệt, trước cửa có năm cái kiệu đỗ lại, chỉ vì hôm nay hai vị tiểu thư và phu nhân cùng vào cung dự tiệc.


      Quy củ của Mặc Kỳ quốc, trước khi đôi nam nữ lập gia đình hai gia đình cần phải gặp mặt trước, hai người đưa tín vật đính ước, là chuyện vui của hoàng gia nên tự nhiên càng thêm long trọng chút.


      Vì lần yến hội này, Thiên Đại Đại tướng quân cố ý phái người đến tiểu viện của Vân Chỉ để giúp nàng rừa mặt chải đầu chỉ cách ăn mặc, chơi đùa mãi lâu. Lúc Vân Chỉ đến cửa phủ Tướng quân những người khác sớm chờ ở đó.


      Trong đám người, Thiên Đại Tuyết Ngưng mặc chiếc váy màu hồng nhạt thêu hoa chậm chạp ra, dáng vẻ liễu yếu đào tơ kia chút liên hệ nào với dáng vẻ như bà điên ngày ấy.


      Nhỉn thấy Thiên Đại Tuyết Ngưng đến, lập tức Vân Chỉ như bị dọa sợ hãi, run run trốn sau lưng Vạn Ức Liên, trong miệng run rẩy lẩm bẩm câu thần chú: " cần! nên! Ta cực kỳ ngoan, cực kỳ ngoan!"


      Thiên Đại Tuyết Ngưng định bước thêm vài bước, lại thấy bày ra dáng vẻ sợ hãi nên đứng yên tại chỗ, oán hận cắn cắn môi, nhưng sau đó vẫn tiêu sái đến trước mặt Vân Chi, hơi hạ thấp thân mình. "Tỷ tỷ, ngày ấy là Ngưng nhi sinh bệnh mới có thể phạm sai lầm như vậy, tỷ tỷ tha thứ Ngưng nhi có được hay ?"


      Vân Chỉ hơi sững sờ, cái này lại là diễn xuất ! Nếu từng là Thiên Đại Vân Chỉ ngốc nghếch có lẽ tin tưởng gương mặt giả tạo này, nhưng đáng tiếc, nàng phải!


      cẩn thận tựa đầu vào phía sau người mẫu thân thăm dò ra, vừa nghi ngờ vữa rất chân thành : "Sinh bệnh? Muội muội cũng mắc bệnh sao! Mẫu thân khi chúng ta bị bệnh mình thể khống chế chính mình, muội muội cần thương tâm, ta, ta tha thứ ngươi là được rồi!"


      Vân Chỉ bày ra dáng vẻ đồng tình thương cảm, là quá mức "thiện lương" rồi!


      Nghe xong lời của nàng, Thiên Đại Tuyết Ngưng ngầm cắn chặt răng, cái kẻ ngốc này lại đem mình và nàng vào thành cùng loại! Tuy nhiên nghĩ đến mục đích của nàng, thầm nhịn xuống, mặt biểu dịu dàng : "Ngưng nhi cũng thể làm cho tỷ tỷ cái gì, đành phải làm túi gấm này, hôm nay tỷ tỷ có thể đưa cho tỷ phu làm vật đính ước rồi!"


      Xong đưa ra túi gấm màu đỏ thêu hoa đưa đến tay Vân Chỉ, túi gấm kia làm tinh tế, đôi uyên ương thêu rất sống động, xem ra là tốn rất nhiều tâm tư nha, tuy nhiên lại đặt nhầm tâm tư vào trái vấn đề rồi!


      Vân Chỉ nhìn ánh mắt mong chờ Thiên Đại Tuyết Ngưng cũng gì thêm, chỉ ngơ ngác thưởng thức túi gấm trong tay, gật gật đầu.


      Khi mọi người đều lên kiệu, đội ngũ cũng bắt đầu chậm rãi bước .


      Vân Chỉ miễn cưỡng ngồi dựa vào trong kiệu, nhìn bức thư được mở ra trong tay, khóe miệng nhàng nhếch lên, im lặng châm biếm.


      Chỉ thấy trong bức thư kia có những dòng chữ lượn lờ: ý vua như bàn thạch, thiếp chỉ như thân lau sậy; thân lay sậy mềm dẻo như tơ, bàn thạch cũng dời chuyển được. Tuyết Ngưng


      Nàng còn tưởng trong túi gấm này là bảo bối gì, ra chỉ là bức thư tình mà thôi. phải nghe tên Dự Vương gia kia là tên ngốc chỉ biết làm trò cười thôi sao, làm sao muội muội này của nàng lại có mắt nhìn như vậy chứ?


      Tuy nhiên muốn bảo nàng làm người đưa thơ tình cho bọn họ cần phải trả giá nhiều hơn! Bỗng nhiên trong đầu nảy sinh ra ý xấu, lấy bình sứ mang theo bên người ra, rắc chút lên túi gấm, chuẩn bị cho vị hôn phu phần hảo lễ. Trong này để các loại thuốc độc và thuốc giải mà Tần Lãng chuẩn bị cho nàng, chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào, tuy năng lực của nàng chỉ là hữu hãn nhưng vẫn có khả năng bảo vệ chính mình.


      Sau trò đùa dai đó, tâm tình của Vân Chỉ tốt lên rất nhiều, vén rèm lên nhìn cảnh vật bên ngoài. đường phố là nhưng ấm thanh của tiếng rao vặt, những món ăn đường phố với hương vị hấp dẫn, rất có vẻ phồn vinh, tuy nhiên nơi này là kinh thành nên cũng lên được điều gì.


      Đột nhiên có chiếc xe ngựa màu vàng chặn lại tầm mắt của nàng, nhìn đội ngũ của bọn họ qua, cơn gió thổi qua, vén lên bức rèm che mỏng, chỉ cái nhìn thoáng qua kia, hồn phách Vân Chỉ như rời khỏi cơ thể trở nên trống rỗng, chỉ vì nàng giật mình khi nhìn thấy người trong xe.


      Toàn thân cường tráng được phủ lên bởi bộ trang phục màu đen, như là che hào quang của vị thần, chỉ miễn cưỡng chợp mắt ở trong đó nhưng vẫn lộ ra vẻ hào hoa phong nhã, độc nhất vô nhị!


      Mái tóc mai bay tà tà cùng với đôi lông mỳ rậm, thẳng như kiếm, mũi cao thẳng, đôi môi mỏng hoàn mỹ, đường cong bướng bỉnh mà kiêu ngạo............Đều như được điêu khắc tỉ mỉ mà ra, phong thần tuấn lãng như thế!


      Chỉ là cái nhìn thoáng qua ngắn ngủi như vậy mà có thể khiến Vân Chỉ trở nên mất tập trung như vậy, rồi sau đó nàng thầm ảo não, Thiên Đại Vân Chỉ nàng mà cũng có lúc trở nên háo sắc như vậy!


      Khi ảo não kiệu đến cửa cung, đoàn người xuống kiệu sau đó về hướng Ngự Hoa Viên, đó là nơi tổ chức yến hội.


      Đến Ngự Hoa Viên, Vân Chỉ mới phát ra quy mô của yến hội lần này hề , vốn dĩ chỉ tưởng rằng đây là gia yến của hoàng gia, cùng lắm long trọng hơn bình thường, nhưng ngờ nó lại như thế này, các đại nhân trong triều đều mang theo đầy đủ vợ con mình đến đây, tất cả đều ngồi vào vị trí, vô cùng náo nhiệt.


      Ghế nhất dễ nhìn thấy nhất là long ỷ và phượng tọa, tuy nhiên, ràng để phượng tọa cao hơn long ỷ chút, xem ra thái hậu cầm quyền là quang minh chính đại nha! Hai bên có bày thêm hai chỗ ngồi biết là cho người nào ngồi.


      Vị trí của các quan viên là được bày trí theo thứ tự từ lớn đến , mà cái vị trí thứ nhất bên phải giờ này vẫn chưa có ai ngồi, Thiên Đại Duật mang theo mọi ngườii nhìn chăm chú đến vị trí kia tự ti cũng kiêu ngạo mà ngồi xuống.


      "Nô tài xin ra mắt, xin mời Đại tiểu thư và Nhị tiểu như dời bước lên ngồi phía !" Vân Chỉ chuẩn bị ngồi xuống bị thái giám ngăn lại, nhìn theo hướng cánh tay của , ra hai vị trí này là dành cho các nàng.


      Tay nắm chặt vào góc áo của mẫu thân, dám tiến lên, nhưng hai mắt lại phóng những tia sáng về phía trước: "Cái kia, con gà nướng kia ta có thể ăn sao?"


      Khóe miệng thái giám run lẩy bẩy, nhưng vẫn kiên nhẫn : "Đương nhiên là có thể ăn!"


      Nghe được câu trả lời, gương mặt đơn thuần nở nụ cười, buông tay mẫu thân ra chạy về hướng con gà nướng ở bàn kia. buổi tiệc chỉ có nàng giống như hổ ăn gà nướng, làm cho quần áo dính đầy dầu mỡ.


      Nhìn vẻ mặt đám người lộ ra nụ cười hèn mọn, nhìn xem Đại tiểu thư phủ Tướng quân này quả là vô cùng đần độn, đồ ngốc như vậy cũng chỉ Dự Vương gia có thể lấy!


      Đám tiểu thư ở đó cũng ghét bỏ muốn nhìn đến nàng nữa, hôm nay các nàng mặc trang phục lộng lẫy đến đều chỉ hướng về con cả của Tướng phủ Viêm Bân công tử, Viêm Bân công tử rất ít khi tham dự các buổi tiệc, các nàng cần phải nắm chắc cơ hội, lúc nào cũng phải duy trì nụ cười hoàn mỹ, cũng thể để đứa ngốc này hủy hứng trí của các nàng!

    2. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 8: buổi tiệc đầy tính cẩu huyết.


      "Hoàng thượng giá lâm! Thái hậu nương nương đến! Dự Vương gia đến!" Giọng bén nhọn xẹt qua buổi tiệc, tất cả mọi người ở đây đều cung kính đứng lên, hoặc là nửa ngồi hoặc là khom người, nghênh đón ba người trình diện.


      Vân Chỉ có thói quen quỳ xuống hành lễ, hơn nữa ỷ vào chuyện nàng là đứa ngốc nên vẫn ngồi như cũ thưởng thức mỹ vị trong tay, giống như quan tâm tình hình xung quanh.


      Khóe mắt lại lướt đến đoàn người đến, cầm đầu đích thị là Thái hậu, ngồi ngay ngắn phượng giá, hai bên có hai cung nữ dùng lụa mỏng che phượng nhan, và dẫn đường cho nàng, nhìn thấy diện mạo, khí thế thần bí kia đủ lớn để đánh thành ba chữ "ta lớn nhất" làm thành biểu ngữ đặt trước mặt mọi người.


      Nếu như Thái hậu thần bí là át chủ bài Hoàng thượng kia cũng làm cho Vân Chỉ ít ngạc nhiên, chỉ thấy bên người Thái hậu có nam tử mặc long bào vàng sáng như bước mà đến, trái ôm phải ấp hai người diêm dúa lòe loẹt, ách, mỹ nhân, hơn nữa đằng sau vẫn còn có thêm người. Mỹ nhân đẹp đẹp nhưng nhìn kỹ có thể thấy đây là mỹ nam mặc nữ trang, chẳng lẽ Hoàng thượng này thích đàn ông sao? Hơi hơi quay đầu nhìn về Thiên Đại Tuyết Ngưng với sắc mặt xanh mét kia, Vân Chỉ thầm lắc đầu.


      Khi nàng ngầm phỏng đoán mấy người đó ngồi vào chỗ, khóe mắt có bóng đen chợt lóe, Vân Chỉ cảnh giác nhìn về phía bên cạnh nàng, chẳng biết từ lúc nào bên người lại xuất thêm người vừa nhìn cho người ta biết là ngốc nghếch, đây phải là nam tử mặc trang phục mày đen nhìn thấy ở đường sao! Làm sao lại ở trong này! Quan sát ở khoảng cách gần, Vân Chỉ bị dung mạo phong hoa tuyệt đại này hấp dẫn đến thần hồn điên đảo, quả nhiên là đôi mắt ánh sáng lưu chuyển kia chứa những tia sáng sâu sắc, vừa nhìn thấy cảm giác như bị che bởi tầng sương mỏng, thể tìm tòi nghiên cứu ra, Vân Chỉ có cảm giác có chút gì đó thích hợp, nhưng lại tìm ra đó là chỗ nào.


      Khi nàng nhìn chằm chằm mỹ nam mỹ nam cũng đánh giá Vân Chỉ, gương mặt trái xoan với làn da trắng mịn như nước, cặp lông mi nghiêng nghiêng như trăng rằm, đôi mắt trong trẻo, có thể nhìn thấy thăm thẳm bên trong, mũi như ngọc, răng đều như hạt bầu, môi như củ ấu, ngờ rằng đời còn có người có dung mạo có thể so sánh với mẫu thân!


      "Tỷ tỷ, dáng vẻ của ngươi đẹp mắt, ta nghĩ ta muốn hôn ngươi!" Nam tử hết sức say mê nhìn Vân Chỉ, khuôn mặt tuấn tú để sát phía trước khuôn mặt nàng, khoảng cách tuyệt đối vượt qua được tí tẹo, lúc này hai mắt phát ra những tia sáng, miệng bắt đầu chảy nước ra.


      Có thể câu đầu đuôi như vậy mà mặt đỏ tim đập mạnh phá vỡ khí vốn yên tĩnh của mọi người, tất cả mọi người đều ngẩng đầu nhìn lên , tìm kiếm nơi phát ra thanh.


      Vốn dĩ Vân Chỉ nhìn chằm chằm nghiên cứu ánh mắt của nam tử kia bỗng nhiên nghe thấy giọng giống như của đứa trẻ làm nàng hoảng sợ, lại nhìn vào con ngươi kia, đúng rồi, đây chính là cái thích hợp, ánh mắt bóng đẹp nhưng lại u, trong lúc này như vực đáy thể nhìn thấu, nhưng có lúc lại như ánh mắt thuần túy của đứa trẻ. Ách, người vừa rồi vùa cái gì vậy?


      "A, ngươi gì, tức là đồng ý a.....!" đợi Vân Chỉ nhớ ra, đôi môi mềm mại che lấy đôi môi nàng.


      Như là sấm sét giữa trời quang, Vân Chỉ đột nhiên hiểu ra, trợn to đôi mắt nhìn người nào đó nhắm mắt hưởng thụ, cảm giác đôi môi có cái gì đó nhúc nhích, phản ứng đầu tiên chính là muốn đẩy đối phương ra, nhưng sau khi chấn tĩnh lại hành động theo kịp đầu óc, rất dễ dàng mới tìm được chút sức lực đẩy nam tử sỗ sàng người nàng ra.


      Nam tử vẫn còn chưa thỏa mãn liếm liễm thêm đôi môi mềm mại kia rồi mới từ từ buông ra.


      Mẹ ơi! Ở đâu ra cái tên đàn ông biến thái như vậy, vừa nhìn thấy phi lễ người khác, chưa từng nhìn thấy phụ nữ hay sao! tại trong lòng Vân Chỉ vô cùng tức giận, lau khóe miệng chút để chuẩn bị bão nổi lật bàn, thèm để ý dùng ngu ngốc này làm đồ trang sức, trước tiên phải diệt tên biến thái này !


      chuẩn bị phát tiết lửa giận, khuôn mặt tươi cười lại gần ngăn lại. Chỉ thấy tên nam tử vừa bị đẩy ra kia dai như cái kẹo cao su kéo thế nào cũng đứt, cười đến vô cùng sáng lạn.


      "Tỷ tỷ thấy như thế nào? Các nương ở Di Hồng Viện đều kỹ thuật hôn của ta rất tốt nha! ! Đúng rồi, tỷ tỷ đừng nóng vội, vừa rồi là Uyên nhi hôn ngươi, tại ngươi có thể hôn lại ta rồi!" xong nhếch cái miệng lên, như đứa trẻ chờ kẹo.


      , , . . . . . . Vân Chỉ đen mặt, đôi môi cứ mở rồi lại khép, tìm mãi được từ nào để hình dung nam nhân trước mặt này!


      Nàng muốn điên rồi, , đây là cái gì tình huống, ràng đây là mỹ nam tuấn tú tuyệt luân, nhưng làm sao lại có lời và việc làm khác người như vậy, phải người bình thường!


      Từ từ, nếu phải người bình thường, người này............


      "Xem ra Uyên nhi và Chỉ nhi rất tình đầu ý hợp nha! Việc hôn kia cũng được coi là công đức viên man, ai gia cũng yên tâm rồi." Phía sau tấm mành truyền ra giọng trả lời nghi vấn trong lòng Vân Chỉ, sau đó điệu có chút trầm xuống: "Đúng rồi, vừa rồi Uyên nhi có đến Di Hồng Viện? Là ai như vậy lớn mật, dám mang Dự vương đến nơi ô uế như vậy!"


      Mặc Kỳ Uyên nhìn về vị trí Thái hậu, trong mắt biểu lộ là sợ hãi, đáng thương tội nghiệp khó xử : "Lưu Sản , thể cho mẫu hậu biết đưa Uyên nhi đến Di Hồng Viện."


      "Lưu Sản...........Kéo xuống đánh 50 đại bản trừng trị tội bảo vệ chủ nhân thích đáng."


      Thái giám đứng sau Mặc Kỳ Uyên nghe thấy lập tức quỳ xuống, oan khuất gào khóc : "Thái hậu, oan uổng nô tài! Nô tài tuyệt đối dám làm chuyện này, là do Vương gia nhớ lầm, liên quan đến nô tài............" Cho dù có gào lên như thế nào cũng có ai để ý đến , bao lâu sau có hai thị vệ kép ra ngoài.


      "Được rồi, buổi tiệc bắt đầu !" Thái hậu tao nhã vung tay lên, nhạc tấu lên, buổi tiệc cũng chính thức bắt đầu.


      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mặc Kỳ Uyên, Vân Chỉ chỉ muốn nhìn thấy sơ hở của , là kẻ ngốc kẻ ngốc, là kẻ điên là kẻ điên sao? Vậy nụ hôn đầu tiên của nàng bị cướp tìm ai tính sổ đây!


      "Tỷ tỷ, ngươi là nương tử của Uyên nhi đúng ? Thế có nghĩa là sau này có thể ngủ cùng Uyên nhi đúng ?" tay chống đầu, Mặc Kỳ Uyên cứ biết sợ như vậy nghênh ngang vào đôi mắt đẹp phẫn nộ kia, biết như thế nào, nhìn thấy đôi mắt hừng hực lửa giận kia trong lòng liền cảm thấy rất cao hứng.


      Như căn bản là nhìn thấy ánh mắt có thể giết người của Vân Chỉ, Mặc Kỳ Uyên ở bên vô cùng niềm nở đáp lời: "Nương tử, vì sao ngươi luôn nhìn chằm chằm Uyên nhi như vậy, là do Uyên nhi quá xinh đẹp nên khiến tỷ tỷ ghen tị đúng ? Nương tử cần để ý, sau này Uyên nhi để cho nương tử mỗi ngày đều được nhìn, ngươi có thể coi nó như mặt mình để nhìn............"


      Trời ạ! Người này làm sao lại có thể giống Đường Tăng thế a! Chẳng lẽ là bị điên sao? Vân Chỉ hỗn độn, đối mặt với cái tên Đường Tăng mỹ nam này, nàng có chút khí lực chống đỡ nào cả!


      Đúng lúc sắp chạm đến giới hạn của Vân Chỉ giọng giải cứu nàng xuất : "Buổi tiệc lần này là vì hôn nhân của Hoàng Gia ta Tướng Quân, tuy rằng là nghe lệnh cha mẹ, lời mai mối cũng định, nhưng các bậc tiền bối để lại quy củ thể làm trái, tại hai đôi các ngươi đưa lễ vật cho nhau ." Giọng của Thái hậu giống như hiệu lệnh của binh phù, động tác của mọi người ở đây đều đồng loạt ngừng lại, chờ đợi ở giữa sân diễn trò.


      Tặng lễ vật sao? Đúng rồi, chính là muốn tặng cho cái túi gấm kia, tay thâm cầm cái túi gấm sớm chuẩn bị trong tay áo, trong lòng Vân Chỉ thầm đắc ý, cuối cùng cũng tìm được phương pháp để trả thù rồi! Hừ, để xem nàng chỉnh như thế nào!


      Trước tiên là Hoàng thượng và Thiên Đại Tuyết Ngưng tặng lễ vật cho nhau, có thể thấy được hai người chỉ như là ngang qua sân khấu mà thôi, Thiên Đại Tuyết Ngưng cố gắng tỏ ra xấu hổ để kiềm chế giận dữ tăng vọt, tặng chiếc khăn tay thêu hoa tinh tế. Còn Mặc Kỳ Tẫn vẫn ngồi ở vị trí cũ bên cạnh các mỹ nam ái phi chàng chàng thiếp thiếp, miễn cưỡng vung tay cái, đám thái giám bưng lên mấy món trân bảo, nhìn qua cũng có thể thấy là bảo vật hiếm có!


      Chương 9: có thuốc nào chữa được.


      Sau khi đôi này hoàn thành xong, mọi ánh mắt của mọi người đầy hào hứng nhìn về đôi ngốc ngếch này.


      cần đợi người ngoài nhắc nhở, Vân Chỉ cực kỳ thông minh đưa túi gấm ra, chờ người nào đó tiếp nhận, khóe mắt liếc nhìn về phía Thiên Đại Tuyết Ngưng, phát nét phấn khởi khuôn mặt kia, trong lòng cảm thấy buồn cười.


      Tiếp nhận túi gấm, Mặc Kỳ Uyên cũng cực kỳ trịnh trọng lấy ra bức tranh, khiến những người ở đây vô cùng kinh ngạc, trong lòng thầm phỏng đoán, chẳng lẽ Dự Vương ngốc ngếch này lại có thể vì đối phương mà vẽ bức họa sao!


      Vân Chỉ có hứng thú với lễ vật trong tay , trong lòng thầm đánh giá thời gian dược liệu phát huy tác dụng.


      Mà khuôn mặt của Mặc Kỳ Uyên chính là trong cảnh xuân sắc đầy mặt, cực kì đắc ý, "Nương tử xinh đẹp, giúp ta với nào." xong nhanh chóng mở bức họa cuộn tròn ra cho mọi người thưởng thức.


      Trong nháy mắt bức họa cuộn tròn được mở ra trước mắt mọi người, mọi người ở đây như bị phép thuật làm cho đông cứng, tất cả đều nghẹn họng trân trối nhìn đến ngẩn người, chỉ vì bức họa kia là Xuân Cung Đồ có thể khiến máu trong người sục sôi, họa sĩ kia vô cùng tinh tế, khiến cho người khác như lạc vào cảnh giới kỳ lạ - thế giới nhiệt huyết sôi trài, dĩ nhiên nam tử ở đây cũng thể kiên định tự chủ, còn các thiên kim tiểu thư đều đỏ bừng cả hai má, tránh mắt nhìn vào bức họa, mà lòng hiếu kỳ vẫn nổi lên, lén đưa mắt nhìn.


      Nhưng vẻ mặt của mỗ nam vẫn là hứng trí bừng bừng, thản nhiên : "Bức họa này ta tốn vạn lượng mới mua được đó..........., ma ma bức họa này ta nên thưởng thức cùng nương tử, vì thế ta đưa tranh này cho nương tử xinh đẹp xem, nương tử, có phải cũng rất thích đúng !"


      Khóe miệng Vân Chỉ giật giật, nam nhân này biết cách dọa người! Phối hợp gật gật đầu, trong lòng lại sốt ruột, người này lại có thể kháng lại thuốc sao, sao lâu như vậy mà vẫn chưa phát tác!


      Như là đáp lại oán giận trong lòng Vân Chỉ, Mặc Kỳ Uyên bên người đột nhiên biến sắc, thoáng chốc thân thể bắt đầu giật giật, tới khắc, mặt là mảng đỏ, dưới chân cũng bắt đầu đứng vững, thẳng tắp ngã xuống, đám người chạy ầm ầm đến đỡ !


      Lúc này Mặc Kỳ Uyên cảm thấy cả người như có vô số còn kiến bò, trong người máu huyết sôi trào, như là tượng bị trúng xuân dược, nhưng đầu óc lại trở nên hoa mắt chóng mặt giống như vậy, là ai dám động tay động chân với ? Khóe mắt lườm đến mỗ nữ nhàn nhã đứng bên ngoài vừa cuốn bức họa lại vừa xem diễn trò, khuôn mặt mỉm cười, nữ tử tươi đẹp dạt dào kia nếu là đứa ngốc người trong khắp thiên hạ này đều là kẻ ngu rồi!


      Quả nhiên là giả ngốc, con ngươi màu đen của Mặc Kỳ Uyên xẹt qua tia cân nhắc, nhưng khó chịu của thân thể thể bỏ qua khiến đôi mày rậm của nhíu chặt lại. thể tiếp tục nén, Mặc Kỳ Uyên ngã xuống đất rên rỉ kêu, vẫn quên dùng tay che bụng, giả bộ là ăn phải đồ ăn tốt.


      "Để cho ta xem, để cho ta xem!" Ngay khi mọi người đều cảm thấy luống cuống bạch y nam tử đẩy đám người ra vào, đợi mọi người kịp nhận ra đây là ai dùng tay thăm dò mạch cổ tay Mặc Kỳ Uyên, tiếp theo là ánh mắt băng hàn, định ra lại có cảm giác bị túm lại, nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của Mặc Kỳ Uyên, trong lòng hiểu nhưng cũng cực kỳ phối hợp.


      Bước nhanh đến trung tâm buổi tiệc, áo bào bay ra, chân sau quỳ xuống đất thỉnh an, động tác tiêu sái giống như nước chảy "Thái hậu nương nương kim an, Hoàng thượng vạn phúc, Công Ngọc đến chậm có tội, tuy nhiên Dự Vương gia ăn phải thức ăn tốt nên thân thể được khỏa, xin cho tại hạ chẩn đoán bệnh xong rồi quay lại thỉnh tội."


      "Trẫm tha tội cho người, mau đưa hoàng đệ đến cung điện bên cạnh khám và chữa bệnh!" Vừa rồi Mặc Kỳ Tẫn có thể nhìn ra Uyên giống như giả dạng, tuy rằng biết được năng lực của nhưng trong lòng vẫn khỏi cảm thấy sốt ruột.


      đám nữ quyến sớm bị dáng vẻ tiêu sái của Công Ngọc Viêm Bân hạ gục, đám người ngu ngơ, trong lòng thầm la lên Viêm Bân công tử, trong mắt bắn ra trái tim hồng. Sau khi kiểm tra ăn mặc của chính mình nhớ lại xem tiếng hét vừa rồi của mình có bị Viêm Bân công tử nghe thấy hay .


      Sau đó kích động ngẩng đầu lên, chuẩn bị tiến lên trả lời lại phát phía trước còn bóng dáng tao nhã, đám trở nên vô cùng ảo não.


      Vân Chỉ nhìn thoáng qua nam tử áo trắng kia, khi bắt mạch mà trong lòng loạn, trong lòng tò mò, chẳng lẽ có thể giải được độc này hay sao? Độc này hẳn có thuốc giải mới đúng, bởi vì nó là do nàng tạo nên, hòa năm phần rượu mạnh, ba phần phấn ngứa, hai phần thuốc mê vào với nhau, nàng lấy chuột bạch thử nghiệm thấy có lực sát thương gì lớn chỉ là bị hành hạ năm sáu ngày thôi. Khi Tần Lãng nhìn thấy thành quả chế tác của nàng cảm thán khả năng thiên phú của nàng, bản lĩnh cần thầy dạy này quả đúng là khá tốt.


      Trong phòng, Công Ngọc Viêm Bân bảo đám hạ nhân lui ra, miễn cưỡng tựa vào bên giường nhìn người rên rỉ thống khổ giường, ngờ Dự Vương cường đại như vậy lại có lúc bị trúng chiêu của người khác.


      Phát trong phòng chỉ còn hai người bọn họ, Mặc Kỳ Uyên cũng giả vờ nữa, nhìn khuôn mặt tươi cười đáng đánh đòn của Công Ngọc Viêm Bân, ánh mắt cảnh cáo bắn tới. "Mau đưa thuốc giải ra đây! Nếu ngươi còn cười bỉ ổi như vậy nữa đêm nay bổn vương bảo Dĩnh nhi ăn ngươi!"


      Công Ngọc Viêm Bân lập tức thu hồi nụ cười, ở trong lòng oán giận, Mặc gia nhà đều là những người kỳ lạ!


      "Khụ khụ, độc ngươi trúng phải do nhiều loại phối hợp mà thành, cũng có lực sát thương, nhưng cũng có thuốc nào chữa được, thuốc và kim châm cứu đều là tương sinh tương khắc, ta thể tùy tiện sử dụng được, ngươi tự mình dùng nội công bức nó ra ngoài là được rồi."


      Nhìn Mặc Kỳ Uyên nhanh chóng bức độc ra ngoài, hiếu kỳ hỏi: "Là ai có bản lĩnh vừa làm cho ngươi trúng độc vừa khiến ngươi che chở như vậy?"


      "Thiên Đại Vân Chỉ, ha ha, bảo vệ nàng nàng sao có thể làm Dự Vương phi của ta!" tay đỡ lấy cằm, con ngươi đen tuyền của Mặc Kỳ Uyên phát ra những tia sáng.


      Công Ngọc Viêm Bân đứng bên da đầu bắt đầu run lên, cái tên phúc hắc gia hỏa này lại muốn làm gì! Tuy nhiên hình như ý tứ vừa rồi của là Thiên Đại đại tiểu thư kia cũng là giả bộ sao? Chẳng trách, lần này lại có trò hay để xem, còn tưởng rằng đời này còn người có thể khiến cho Mặc Kỳ Uyên kinh ngạc nữa kia! đôi phu thê giả ngây giả dại, trong khoảng thời gian kế tiếp nhất định phải ở lại kinh thành để xem trò hay mới được.


      " cần đến Dự Vương phủ ta xem diễn trò, muốn xem trò hay phải trả giá, ngươi là khách quen càng phải biết điều đó."


      miên man suy nghĩ đến nơi nào đó bị giọng lạnh lùng của người chặn lại, thể cảm thấy bị bẽ mặt được. Nhất thời hưng phấn lại quên mất trước mắt nam nhân mà lâu nay thể nhìn thấu, ở trước mặt vẫn nên cẩn thận chút mới tốt.


      "Viêm Bân công tử, có chuyện gì , Hoàng thượng và Thiên Đại Đại tướng quân cùng đến thăm Dự Vương gia." Đột nhiên phía ngoài cửa vang lên giọng của thái giám.


      Hai người nhanh chóng chuẩn bị xong, lên tiếng, đám người bên ngoài cửa tiến vào.


      Nhìn sắc mặt của Mặc Kỳ Uyên ngồi giường trở nên tốt hơn, tất cả mọi người đều nhõm thở dài hơi.


      "Viêm Bân công tử hổ danh là thần ỳ, cho dù là bệnh tật gì đều có thể chữa được." Mặc Kỳ Tẫn lên tiếng thừa nhận, trong lòng lại vẫn cảm thấy đáng tiếc nhân tài như vậy mà mình lại thể sử dụng, tuy nhiên Uyên là Công Ngọc Viêm Bân thích giang hồ tự do, cũng nên miễn cưỡng.


      "Hoàng thượng quá khen, tại hạ chỉ là tận tâm tận lực mà thôi."


      Bởi vì Vân Chỉ tò mò nên cũng theo đám người đến xem, ánh mắt phóng đến nam tử mặc áo trắng kia, ngờ rằng "tiểu bạch kiểm" này lại có chút tài năng, có cơ hội nhất đinh nàng phải lấy chút kinh nghiệm từ mới được. Nàng phát những thứ như thuốc độc rất thú vị, nhân tài như vậy cũng thể cứ để xói mòn như vậy, nhất định phải tìm cơ hội để lừa gạt để nàng hảo hảo áp bức mới được.


      Đột nhiên, Công Ngọc Viêm Bân cảm thấy sau lưng mình chảy mồ hôi lạnh, quay đầu lại nhưng nhìn thấy người nào nguy hiểm tồn tại, trong lúc này có điềm xấu xuất trong lòng.

    3. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 10: Biểu thị cõi lòng.


      Cung yến náo nhiệt từ lúc Dự Vương ăn phải đồ tốt cũng kết thúc, sau khi đại thần và các nữ quyến hết, dĩ nhiên sắc trời trở nên tối đen, trong cung ban đêm càng trở nên hắc ám đáng sợ, như cất giấu vô số bí mật phía sau tòa thành, thường thường toát ra diện mạo đáng sợ.


      Trong cung điện khá lớn, nam tử với dáng người mạnh mẽ xuyên qua màn đêm, như muốn dung hòa với màn đêm hắc ám để người khác thể nào cảm nhận được có mặt của mình.


      Hắc y nhân thân ràng dưới ánh đèn phía trong cung điện, cung kính khom lưng bẩm báo: "Chủ nhân, thuộc hạ vừa mới phát có thị vệ trong cung vào Thiên Đại phủ Tướng quân, khi đó thuộc hạ đuổi theo thấy tên thị vệ kia và Thiên Đại Đại tướng quân cùng nhau biến mất nên đặc biệt đến bẩm báo."


      tấm màn che màu xanh lam, dưới ánh đèn vàng chỉ có thể thấy phía sau là bóng dáng của người phụ nữ, người phụ nữ nằm ghế mỹ nhân, những ngón tay ngọc sơn móng tay xinh đẹp cầm chiếc cốc ngọc trắng, vừa suy nghĩ vừa uống rượu, động tác tao nhã mị hoặc, biết có nghe thấy bên dưới bẩm báo hay .


      "A........? Cuối cùng muốn ra tay rồi sao!" Giọng êm tai lại uyển chuyển truyền ra từ phía sau mạnh, chính là người xuất tại buổi tiệc hôm nay - Thái hậu.


      Tạm dừng lại, bóng người phía sau màn xanh ngồi dậy, nghiêng người : "Chú ý nhất cử nhất động của Hoàng đế cho ta, có gì bất thường bẩm báo lại cho ai gia. Ngày mai là đại hôn đặc biệt của Hoàng đế, các ngươi phải kiểm tra kĩ xem xem đồ cưới Thiên Đại Đại tướng quân đưa đến là gì, ví dụ như thiếu cái gì ngươi cần đến gặp ai gia nữa."


      Tuy rằng giọng thuộc loại tự nhiên dễ nghe như của thiếu nữ nhưng cũng có thể khiến cho hắc y nhân khom người đứng phía dưới phải sợ đến mức sau lưng toát ra mồ hôi lạnh, Thái hậu Mặc Kỳ quốc này chắc chắn phải là người phụ nữ bình thường, chẳng thế có năng lực nắm chặt quyền hành của Mặc Kỳ quốc trong lòng bàn tay.


      "Còn nữa, bảo Diễm Hỏa đẩy nhanh tiến độ , mấy ngày nữa ai gia kiểm tra, nếu hợp ý ai gia chuẩn bị chết !"


      "Vâng, thuộc hạ lĩnh mệnh!" Sau khi gặp chủ nhân bẩm báo công việc xong ra khỏi cung điện, trong khoảnh khắc biến mất trong màn đêm.


      Xuyên thấu dưới ánh đèn phiêu dật, khuôn mặt tuyệt mỹ kia tỏa sáng nền ánh sáng ố vàng của cung điện, hoàn toàn có khả năng là dung mạo của phụ nữ hơn bốn mươi tuổi!


      Cho dù có đẹp cũng là vẻ đẹp lạnh lùng, còn lộ ra chút tà khi!


      "Mặc Kỳ Uyên, Mặc Kỳ Tẫn, các ngươi muốn chơi ai gia từ từ chơi với các ngươi, thời gian còn nhiều mà! Ha ha ha............"


      Giọng trầm thấp quỷ dị biến mất trong màn đêm, như trận sóng lặng lẽ đập vào chân đê, khiến cho giữa bóng đêm bề bộn bắt đầu nổi lên sóng ngầm mãnh liệt.


      Dự Vương phủ.


      "Ngày mai ngươi phải che dấu Lăng thị vệ tốt, cần tránh né những người đó, cứ để cho họ phát càng tốt."


      "Vâng, sau chuyện đó, có muốn diệt trừ bọn họ hay ?"


      " cần, đến lúc đó có người làm thay."


      ............


      Lúc này trong Dự Vương phủ còn căn phòng nào còn sáng đèn, chỉ có tiếng chuyện lâm râm truyền ra. Tất cả là vì chuẩn bị thầm hành động của ngày đại hôn ngày mai.


      "Uyên, ngươi ngủ chưa?" Đột nhiên giọng nữ ôn nhu vang lên ở ngoài cửa, ngăn cản người ở trong phòng bàn bạc thêm bước.


      Dùng ánh mắt sai khiến, trong đó có nam tử hiểu ý, xoay người ra ngoài cửa sổ chớp mắt thấy đâu.


      Cửa được mở ra, theo ánh trăng, Lạc Băng Tuyết có thể thấy nam tử phong hoa tuyệt đại trước mặt này mặc áo lót trắng, hà hơi sau đó mơ mơ màng màng mở mắt, tuy rằng nửa khép nửa mở nhưng nàng vẫn có thể nhìn thấy bên trong tia sáng u sáng rọi.


      "Tuyết tỷ tỷ! Ngươi đến xem Uyên nhi ngủ đúng ? tại ta ngủ được, tỷ chuyện phiếm với ta !" Mặc Kỳ Uyên giống như vừa mới tỉnh ngủ, cố gắng mở to hai mắt, thấy người phía cửa, vui sướng hoan nghênh nữ tử vào trong, đối với khuôn mặt người nào tràn đầy vui vẻ, dáng vẻ thiên chân khả ái hề giống đứa trẻ vài tuổi.


      Lạc Băng Tuyết thắp đèn sáng lên, nháy mắt trong phòng đầy ánh sáng, chiếu sáng lên khuôn mặt của nữ tử kia như hoa sen mới nở, là người giống như teen, khuôn mặt sáng đẹp giống như băng tuyết, giống như đóa tuyết liên, cao thượng tươi mát.



      "Ta đến để đưa hỉ phục cho ngày mai." Lạc Băng Tuyết chậm rãi mở bộ y phục ôm trong tay, dưới ánh sáng màu vàng, có thể nhìn thấy hoa văn thêu hình long lân nên y phục đỏ thẫm, sợi thêu bóng đẹp càng tôn thêm trang nghiêm cho bộ trang phục, có thể thấy người thêu may ra bộ y phục tốn ít tâm tư trong đó.


      "Cái này là do ta làm gấp cho ngươi, ngươi thay thử xem, vừa người để ta sửa lại." Vừa vừa đưa y phục cho , đầu vẫn cúi thấp, nhìn vào cặp mắt mỹ lệ kia. Giọng của nàng uyển chuyển, nhưng vẫn nghe ra được trong đó có chút khàn khàn vỡ vụn.


      ra cũng phải là mấy ngày nay nàng làm gấp, mà từ vài năm trước nàng chuẩn bị xong nhưng vẫn lấy ra mà thôi.


      Nhiều năm như vậy nàng trông mong vào vị trí tân nương, nhưng lại bị người khác cướp mất rồi, cho dù thể làm nương tử của Uyên nàng cũng phải là người đầu tiên được nhìn thấy mặc hỉ phục, lúc này Uyên chỉ thuộc về mình nàng.


      Lạc Băng Tuyết ngơ ngác nhìn nam tử trước mắt, trong mắt có ưu thương, nước mắt cũng dễ dàng chảy xuống.


      "Tỷ tỷ nỡ để ta cưới vợ sao? ra cho dù Uyên nhi có nương tử vẫn đối tốt với Tuyết tỷ tỷ nhất." Giống như đành lòng nhìn trước mặt khóc, Mặc Kỳ Uyên an ủi.


      Người con che giấu được cảm xúc của mình nữa, tựa vào trong lồng ngực Mặc Kỳ Uyên, nức nở: "Uyên, vì sao khi ở trước mặt ta ngươi vẫn ngụy trang như vậy, nhiều năm trôi qua, chẳng lẽ ta còn hiểu ngươi sao! đời này còn người nào hiểu ngươi hơn ta, ngươi phải làm gì ta đều biết, ngươi chỉ cần để ta đứng sau lưng ngươi chăm sóc ngươi cũng tốt rồi."


      Trong lòng rung động, biết tâm tư của Tuyết nhi, nhưng cũng ngờ đến chuyện nàng biết toàn bộ nhưng vẫn phối hợp với mình. Tuy rằng biết tâm ý của mình nhưng thể đáp lại điều gì, Tuyết nhi là người duy nhất may mắn sống sót của Lạc gia, là con mà sư phụ thương nhất, thể để cho nàng bị cuốn vào nguy hiểm phía trước.


      "Ngươi............Ai, trong khoảng thời gian này cố gắng ở lại trong Vương phủ, cần ra ngoài, bao lâu nữa ta có thể báo thù cho sư phụ, ta đồng ý với sư phụ là chăm sóc ngươi tốt." Mặc Kỳ Uyên cũng giả điên giả ngốc nữa, thở dài hơi, bàn tay to vỗ nhè tấm lưng run rẩy, thấp giọng dặn dò.


      Mười năm trước từ lúc nhà Thái phó bị hãm hại Mặc Kỳ Uyên trong hầm Lạc gia phát Lạc Băng Tuyết may mắn còn sống sót, lúc đó thề vì gia đình sư phụ mà báo thù rửa hận, chăm sóc tốt sư muội cả đời."


      "Chẳng lẽ trong lòng ngươi ta chỉ trách nhiệm mà phụ thân giao cho ngươi thôi sao!" Đột nhiên Lạc Băng Tuyết rời khỏi lồng ngực rắn chắc, trợn to hai mắt bi thương chất vấn.


      ", các ngươi đều là người nhà của ta, có các ngươi ta cũng phải cố gắng như ngày hôm nay." Là do sư phụ bên bờ sinh tử để lại cho dũng khí sống sót, mười năm này, cũng chỉ có Hoàng huynh và Tuyết nhi ở bên cạnh cùng lùi cùng tiến, nhưng con đường tiếp theo vẫn chỉ nên để mình xuống.


      Nhìn dáng vẻ bi thương Mặc Kỳ Uyên, Lạc Băng Tuyết cũng muốn nghe đáp án, khi là tri kỷ cần hỏi thêm gì nữa, ít nhất, tại vị trí của nàng trong lòng Uyên là thể thay thể, cho dù Uyên có lấy về Dự Vương phi nàng cũng là người phụ nữ mà Uyên để ý.

    4. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 11: Hoàng cung bí sử


      Đại hôn mà dân chúng Mặc Kỳ quốc mong chờ từ lâu cuối cùng cũng đến, từ vương công quý tộc đến lê dân bách tính đều muốn xem hôm nay đôi ngốc nghếch kia làm nên chuyện cười gì, từ sớm trước cửa Dự Vương tập trung rất nhiều người đến xem náo nhiệt, tìm đúng thời cơ để trà trộn vào xem trò hay.


      Thiên Đại phủ Tướng quân cũng bận rộn từ sớm, chỉ vì hai con duy nhất đều được gả trong hôm nay, hơn nữa người làm Hoàng phi, còn người làm Vương phi, cho dù có như thế nào cũng muốn chuẩn bị sung túc.


      Sáng sớm Vân Chỉ bị kéo ra khỏi giường rửa mặt chải đầu, mắt thấy đại công sắp cáo thành, ngay khi nhìn thấy nàng mặc hỉ phục, mọi người trong phòng đều bị cảnh tượng màu đỏ hoa lệ làm cho chói mắt, giờ phút này, mọi người đều chỉ thấy thiếu nữ khuynh thành tuyệt sắc, mà nghĩ đến đây chính là đứa ngốc. Vạn Ức Liên cũng cười dịu dàng nhìn con bảo bối xinh đẹp tuyệt luân của mình .


      Vân Chỉ gì, nhìn dáng vẻ đám người trợn mắt há mồm nên có lòng tốt thể ra động tác gì khác người đến mức phá hủy hình tượng tốt đẹp này.


      "Khụ khụ khụ." tiếng ho khan của người đàn ông ngoài cửa giúp đám tỳ nữ trong phòng hoàn hồn.


      Sau khi nhìn thấy người đến là ai mọi người đều lập tức hoàn hồn, cúi người quỳ xuống đất: "Lão gia!"


      "Ừ, các ngươi ra ngoài , bản Tướng quân có chuyện cần với Đại tiểu thư." Giọng già dặn mạnh mẽ vang lên thể lão tướng đầy uy vũ có kinh nghiệm sa trường khiến những người quỳ ở đây như có áp lực vô hình.


      Thiên Đại Duật vững vàng vào trong phòng ngồi xuống bên cạnh cái bàn, chờ đám người ra ngoài.


      Vạn Ức Liên chần chừ rồi mới ra khỏi cửa, trước khi ra ngoài vẫn yên tâm nhìn vào hai người bên trong, nàng và đám tỳ nữ đều cảm thấy cực kỳ khó hiểu, từ trước đến nay lão gia quan tâm đến Chỉ nhi, tại lại muốn lời tạm biệt với Chỉ nhi sao? Chỉ nhi có khả năng nghe hiểu được cái gì chứ, chỉ hy vọng Chỉ nhi bậy chọc giận lão gia mà thôi.


      Nghe được thanh đóng cửa phòng, lúc này Thiên Đại Duật mới nhìn về phía Vân Chỉ mặc hỉ phục, đột nhiên để lộ ra nụ cười từ ái, vẫy vẫy tay với Vân Chỉ: "Chỉ nhi, ngươi cũng ngồi xuống , vi phụ có mấy câu muốn với ngươi."


      Bị nụ cười hiền lành của dọa sợ, Vân Chỉ buồn bực nhìn người đàn ông trước mặt, gì, đến ngồi xuống vị trí bên cạnh , ngược lại nàng lại có chút tò mò, người cha này lại muốn chuyện gì với đứa con ngốc ngếch của , chẳng lẽ muốn nàng sao!


      "Chỉ nhi, vi phụ già, gia tộc Thiên Đại này lại có người kế thừa, hơn nữa sinh tử của cả đại gia đình đều phụ thuộc vào suy nghĩ của ta." Sau đó thở dài hơi, cả thân thể theo đó cũng dừng lại chút.


      Trong lòng biết con ngốc nghếch này nghe hiểu, Thiên Đại Duật giống như tìm được đúng đối tượng, bỏ bộ dạng nghiêm túc thường ngày xuống, bao nhiêu mệt mỏi trong mấy ngày qua đều được trút xuống trong lúc thở dài.


      Sinh tử của đại gia đình sao? Chẳng lẽ trong triều xảy ra chuyện gì khiến khó xử sao? Sinh tử của người trong phủ dĩ nhiên nàng cần quan tầm, nhưng nó lại có quan hệ đến mẫu thân của nàng cho nên nàng thể hỏi đến, nhìn chằm chằm Thiên Đại Duật, chờ tiếp tục .


      Ngẩng đầu nhìn lên vẫn là đứa con ngốc ngếch của mình, lại thêm tiếng thở dài nữa, nhiều như vậy nhưng đứa ngốc này chắc gì hiểu.


      "Chỉ nhi, cất kĩ khôi kim bài này, trừ bỏ Lăng thị vệ bên người Hoàng thượng được đưa cho ai, biết ?" Thiên Đại Duật mang ra khối kim bài bằng đồng màu vàng đặt vào trong tay Vân Chỉ, trịnh trọng dặn dò.


      Cúi đầu nhìn tấm kim bài trong tay mình, hoa văn khắc ở cạnh góc có thể nhìn ra được niên đại của kim bài, có khắc chữ "Lệnh", những hoa văn ám hiệu được khắc ràng có thể thấy quyền lực và uy lực đến thế nào của khối kim bài này.


      "Binh phù?" Đưa binh phù cho nàng để làm gì, làm Tướng quân hẳn binh phù còn quan trọng hơn cả sinh mạng, thế mà lại yên tâm giao cho "đứa ngốc"! Xem ra sắp có chuyện lớn xảy ra rồi.


      Thiên Đại Duật khiếp sợ nhìn về phía Vân Chỉ, giống như thể tin vào lỗ tai !


      "Chỉ nhi, ngươi biết đây là cái gì sao?" Vừa rồi là nghe nhầm hay sao! Đứa con ngốc này của sao có thể nhận ra đây là binh phù!


      Nhìn thấy đờ đẫn, ngu dại biến mất khuôn mặt Vân Chỉ, trở thành bình tĩnh, lạnh lùng mà phải nữ tử bình thường có thể có. "Vì sao lại để binh phù rời khỏi người, gia tộc Thiên Đại bị theo dõi sao? Mà ngươi cho rằng mình thầm đầu quân về phía Hoàng thượng Thái hậu phản ứng như thế nào chưa?"


      Lúc này Thiên Đại Duật trở nên hoàn toàn mơ hồ, vẻ mặt bình tĩnh trước mặt này, khí thế mạnh mẽ này mười mấy năm qua chưa từng thấy nữ tử nào như vậy? Nàng chỉ cần dựa vào mấy câu mà có thể đoán được tình hình đại khái, cảm giác nhanh nhạy như vậy, tác phong như vậy ngay cả cũng cảm thấy tự mình cũng bằng........"


      "Rốt cuộc ngươi có hay !" Vân Chỉ trợn hai mắt , còn lớn hơn cả Tướng quân nha, đến lúc này vẫn còn thất thần!


      "Được, được, hổ là con của gia tộc Thiên Đại ta!" Đột nhiên, Thiên Đại Duật cao giọng cười to "Bây giờ vi phụ cho ngươi nghe chuyện của hoàng cung Mặc Kỳ quốc."


      hề truy hỏi xem có phải mười mấy năm qua nàng giả ngốc hay , có lẽ đứa con linh mẫn bình tĩnh trước mắt này có thể có biện pháp giúp gia tộc Thiên Đại tránh được kiếp nạn, cũng có lẽ có thể thử đặt niềm tin vào tia hy vọng này!


      Thiên Đại Duật nhàng thở ra hơi rồi lại mạch hoàng cung bí sử những năm gần đây.


      " giờ Thái hậu - người mình nắm lấy quyền lực vốn dĩ là Đại công chúa của Khâu Lệ quốc, tướng mạo thuộc diện hiếm có của nhân gian, sau khi được gả đến Mặc Kỳ quốc của chúng ta vẫn an phận thủ thường, nhưng mười năm trước, dường như Thái hậu lột xác thành người khác, tranh được độc sủng của tiên hoàng, bao lâu sau khi tiên hoàng băng hà, Thái hậu nắm toàn bộ quyền lực trong tay, trong hoàng thất chỉ còn sót lại Hoàng thượng và Dự Vương gia nhưng sau đó Dự Vương gia trở nên vừa ngu ngốc vừa điên. Đến hôm nay vi phụ cũng mới biết được là Hoàng thượng phải chịu nhục suốt mười năm qua, chỉ vì mục đích cuối cùng là đánh bại Thái hậu, củng cố hoàng quyền. Mặc dù vi phụ phải là người biết sợ, nhưng cũng là người được tiên hoàng phó thác, hy vọng 20 vạn binh quyền này có thể hỗ trợ Hoàng thượng sớm ngày đoạt lại quyền lực củng cố đất nước." Dường như theo như lời phải là người biết sợ, cũng chỉ muốn bảo vệ gia đình Thiên Đại này thôi.


      Vân Chỉ nghe xong, cúi đầu suy nghĩ, giờ khối binh phù này là miếng thịt béo mà cả hai bên đều đỏ mắt theo dõi, mà khối kim bài này cũng quyết định sống chết của cả gia tộc Thiên Đại, nếu muốn giao vật này cho Hoàng thượng tự nhiên cũng hiểu Hoàng thượng có thể nắm trong tay lợi thế để đối đầu với Thái hậu, tuy nhiên đây cũng phải là biện pháp tốt nhất để bảo toàn cho gia tộc Thiên Đại!


      "Đưa nốt nửa binh phù còn lại cho ta!" bàn tay mạnh mẽ vương ra, như là đứa con ngỗ nghịch muốn vòi tiền của cha, ánh mắt lợi hại trói chặt Thiên Đại Duật, khẩu khí khiến người khác thể cãi lại.


      "Ngươi, ngươi làm sao biết còn nửa nữa!" Thiên Đại Duật run run hỏi, trong khoảng thời gian ngắn này đứa con ngốc ngếch này cho những kích động giống nhau, cũng bó tuổi rồi, nên thừa nhận năng lực tiếp nhận của mình là hữu hạn thôi.


      Vân Chỉ lời nào, nàng cũng chỉ là nhìn thấy khối binh phù này có quy luật đường con ràng, hơn nữa mới mài mòn ít nên mới đoán như vậy.


      Nhìn đứa con trước mặt này, Thiên Đại Duật cảm thấy mình hoàn toàn gặp khó khăn, mang ra khối binh phù tương tự rồi bất đắc dĩ : " nửa vốn dĩ nên ở trong tay tiên hoàng, trước khi lâm chung tiên hoàng nhắc nhở vi phụ, nhưng mà vi phụ cũng còn cách nào khác, ta, ta chỉ muốn bảo vệ gia tộc Thiên Đại mà thôi."


      "Chia binh phù ra làm hai rồi đưa cho Thái hậu và Hoàng thượng sao? Nếu bên nào phát ra trước chẳng phải toàn gia chúng ta còn đường chạy nạn hay sao? Hừ, ngươi đúng là tự đào hố chôn mình!" Vân Chỉ áng chừng hai khối binh phù trong tay, lớn tiếng chất vấn, châm chọc xem thường, cái đầu óc đánh giặc của Đại tướng quân chắc là bị là cho hỏng rồi! Đến lúc đó có khi đem toàn bộ gia đình chôn sống mà cũng biết!


      Giật mình nhìn về phía Vân Chỉ, rồi mệt mỏi cúi đầu, là lỗi của , nếu ngay từ đầu giữ vững lập trường giờ cũng rơi vào kết cục cả trong và ngoài đều được lòng người như này.


      " tại giao hai khối binh phù cho ta, ngươi cố gắng chiếu cố mẹ ta cho tốt là được, sau khi chuyện này chấm dứt, nếu ta thấy mẫu thân ít sợi tóc, hừ, lúc này gia tộc Thiên Đại thêm người muốn diệt trừ nó!" hề để ý đến lão nam nhân này, Vân Chỉ mở cửa tiếp tục tiến hành hôn lễ hôm nay của nàng.


      Thiên Đại Duật ngơ ngác nhìn màu đỏ kia xa dần, mãi lâu sau vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh.


      Chương 12: Người nào người nào dưới.


      Vì Thiên Đại Tuyết Ngưng gả cho Hoàng thượng nên dĩ nhiên muốn ra trước Vân Chỉ, khi Vân Chỉ được bà mối tiếp nhận đưa đến cỗ kiệu khác cỗ kiệu màu đỏ sơn vàng chuẩn bị khởi hành, còn chiếc kiệu hoa kia cũng khác mấy so với kiệu hoa phổ thông, cửa sổ và cửa kiệu đều rộng mở, tân nương Thiên Đại Tuyết Ngưng cũng có khăn lụa đỏ che mặt, Hoàng phi vào cung nên muốn nhận được cúng bái và chiêm ngưỡng của dân chúng nên có chút khác biệt so với hôn lễ bình thường.


      Tuy rằng được ngăn bằng những dải lụa đỏ mỏng nhưng Vân Chỉ vẫn cảm thấy được Thiên Đại Tuyết Ngưng hướng ánh mắt phẫn hận về phía nàng. Ngay khi tấm rèm đỏ thẫm được hạ xuống khuôn mặt nàng lộ ra nụ cười giễu cợt, nàng tò mò, hiểu sao Thiên Đại Tuyết Ngưng này lại thích cái tên Dự vương ngốc ngếch kia, chẳng lẽ cũng là vừa bị nhìn thấy liền bị cắn, sau đó tình cảm càng sâu đậm hơn?


      Nhớ đến hôm trước bị hôn da đầu Vân Chỉ lại run lên. Ân oán ràng như vậy, để xem hôm nay nàng trừng trị cái tên gia hỏa kia như thế nào!


      Sau khi cỗ kiệu sơn vàng được khoảng phút cỗ kiệu hoa này cũng bắt đầu khởi hành.


      Sau khi đến Dự Vương phủ là đủ mọi nghi lễ phức tạp của đại hôn, tuy rằng Vân Chỉ biết nghi lễ trong hôn lễ cổ đại rất phức tạp nhưng ngờ nó lại làm khổ người ta như vậy, cho nên vì để nàng có thể tiếp tục sống lâu thêm mấy ngày, nàng quyết định tiếp tục phối hợp nữa.


      lúc chuẩn bị làm đứa ngốc la khóc om sòm lại bị người bên cạnh nàng giành trước bước, chỉ thấy dải lụa đỏ trong tay bị ném , bên tai truyền đến tiếng khóc rống oán giận: "Bổn vương bái nữa, mệt chết ta, ta muốn nương tử đưa ta ngủ!"


      Dự Vương như đứa con nít dậm chân tranh cãi ầm ĩ làm cho khách ở đây đều bắt đầu cười nhạo, hôn lễ dài dòng cũng thể tiếp tục được nữa, ma ma quản giáo đành phải vừa trấn an Dự Vương vừa kết thúc qua loa buổi lễ, sau khi kết thúc mọi lễ nghi, nhóm người ma ma kia mất nửa cái mạng cũng phải là quá.


      Vân Chỉ bị bọn nha hoàn đưa đến phòng hỉ, sau đó để lại mình nàng trong phòng.


      Lẳng lặng ngồi giường, dưới khăn voan đỏ dung nhan kiều lặng lẽ nở nụ cười tươi rói, trong căn nhà này còn có người chờ nàng a! Là lễ vật ai đưa đến vậy? Tuy rằng trong lòng cố gắng nhớ lại nhưng toàn thân lại bị buộc chặt nên đành chờ người đó thân.


      "Vương phi, thuộc hạ là Lăng thị vệ bên người Hoàng thượng, thỉnh người giao binh phù mà Thiên Đại Tướng quân đưa cho người cho ta." giọng nam hùng hậu vang lên đầu Vân Chỉ, trong giọng bao hàm khinh thường đối với người phụ nữ ngốc ngếch trước mặt.


      A.....~ ra là đến đòi binh phù, binh phù tay nàng, đáng tiếc, tại nàng muốn đưa!


      Thu hồi nụ người nghịch ngợm, Vân Chỉ hoảng sợ xốc khăn voan đỏ lên, cuộn mình vào góc giường: "Ngươi nên! nên! Hu hu, ta có tiền!"


      Vốn dĩ bị dung mạo khuynh thành làm cho chấn động nhưng sau đó nhớ đến người phụ nữ trước mắt chỉ là đứa ngốc nên nam tử buồn bực chậm rãi : "Ta thể giết ngươi, ngươi chỉ cần đem binh phù giao cho ta là được, có lẽ Thiên Đại Tướng quân đưa nó cho ngươi."


      "Ngươi là người xấu, ngươi mang đao đến giết ta, ta muốn về nhà! Ta muốn mẫu thân!" Căn bản để cho nam tử tiếp tục , Vân Chỉ ném toàn bộ chăn đệm giường về phía , giọng càng kêu càng to lên, có ý muốn gọi toàn bộ khách trong phủ đến đây.


      " tiếng chút! Ta làm thương tổn người, chỉ cần ngươi đưa binh phù cho ta là được!" Nam tử ngăn đám được ném từ tứ phía rồi bước nhanh về phía trước, muốn che lại cái miệng nhắn tru lên của Vân Chỉ, nhưng nàng lại cứ né tránh gầm loạn lên. Đáp lại cố gắng ngừng của Vân Chỉ, thanh bén nhọn kia như muốn phá thủng màng nhĩ của người khác, vang vọng khắp phủ.


      Nghe thấy tiếng bước chân hướng về phía này, nam tử oán hận nhìn nữ nhân ngốc này, đành phải phi thân nhảy ra ngoài cửa sổ, xem ra chỉ có thể để Vương gia ra tay mới có biện pháp lấy được binh phù.


      Lăng thị vệ mạch đến thư phòng Dự Vương phủ, nam tử mặc y phục màu đỏ sớm đứng chờ ở đó, đứng ở cửa sổ đưa lưng về phía , y phục đỏ thẫm mặc người chẳng những làm mất vẻ đẹp đẽ của nó mà ngược lại còn làm tăng thêm phong thái tuấn lãng cho .


      " lấy được sao?" Nam tử mặc trang phục đỏ xoay người lại, đợi mở miệng tự mình ra chân tướng.


      Cúi đầu xấu hổ : "Là thuộc hạ vô dụng, ngay cả kẻ ngốc cũng làm gì được!"


      "Ha ha, thể trách ngươi, bổn vương tự mình ra tay là được, ngươi xuống trước !" Đôi mắt mỉm cười, nữ tử thông minh linh hoạt như vậy sao có thể ngoan ngoãn giao binh phù ra được, vừa đúng lúc muốn lĩnh giáo nàng ta, binh phù và người, đều phải thu phục!


      Hôm nay có hai đại hôn, nhất định lão bà kia tăng số người tiếp cận hoàng cung bên kia, làm sao có thể nghĩ ra được Thiên Đại tướng quân lại đưa vật quan trọng như binh phù cho đứa ngốc mang đến Dự Vương phủ! Chỉ cần có thể lấy được tấm binh phù này thời điểm thành công cách xa bọn họ nữa rồi.


      Lăng thị vệ mang vẻ mặt nghi hoặc lui ra ngoài, chợt nghĩ hôm nay Vương gia lạ? trách ? Chỉ nhiệm vụ đơn giản như vậy mà cũng hoàn thành mà cũng trách ! từng nhìn thấy Vương gia trừng trị cấp dưới khi làm việc bất lợi, nhưng đột nhiên lại tha thứ cho , đến chính cũng dám tin tưởng đây là !


      Tiếng gào khóc của Vân Chỉ chắc chắn đưa chú ý của mọi người trong đại sảnh đến tân phòng, sau khi đám ma ma và tỳ nữ vội vào trấn an tân nương ngốc ngếch sắc trời cũng dần tối, lúc này nhóm ma ma ở Dự Vương phủ bị lăn qua lăn lại đủ, các nàng đều nghĩ có lẽ mình vẫn nên nhanh chóng hồi hương dưỡng lão nếu chẳng sớm muộn cũng bị cặp đôi ngốc ngếch này hành hạ đến chết!


      Bóng đêm tiến đến, cuối cùng Dự Vương phủ cũng trở nên yên tĩnh.


      Nghe thấy thanh cửa mở, Vân Chỉ giữ vững tinh thần, đoán xem là ai vào.


      Khăn lụa đỏ đầu bị khều ra rơi xuống đất, Vân Chỉ ngẩng đầu lên thấy ra gương mặt nghiệt tươi cười đến ngốc ngếch, nhìn dáng vẻ đáng đánh đòn kia, Vân Chỉ lại nhớ đến ngày ấy vô duyên vô cớ bị trêu chọc! Vì thế, hai khuôn mặt có thể được so sánh như sau: tươi cười như ánh mặt trời, hai đen như sắt gỉ!


      Mặc Kỳ Uyên cúi xuống cho bằng độ cao với Vân Chỉ, vẻ mặt đầy hồn nhiên vui vẻ.


      "Nương tử xinh đẹp, chúng ta ngủ có được hay ! Lý ma ma dạy ta rất nhiều tư thế nru, có ngủ ở , còn có ngủ phía dưới, ta thích ngủ phía dưới, nương tử, ngươi ngủ có được hay ?"


      Vân Chỉ dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn chằm chằm khuôn mặt mà thần phật đều phẫn nộ này, như muốn đâm cái lỗ thủng lên .


      " tại chỉ có hai người chúng ta ở đây nên ngươi cần phải giả bộ." Vân Chỉ dữ tơn dí tay vào trán tên nghiệt kia, gằn từng chữ căm hận .


      Gương mặt vui vẻ nhất thời sụp xuống, Mặc Kỳ Uyên như đứa trẻ tủi thân : "Nương tử, ta thích nằm dưới nha!"


      "Được" Mặt Vân Chỉ đen lại, người này là nghiện diễn kịch rồi nha, vậy nàng chơi cùng !


      "Ngươi muốn nằm dưới đúng ? Ta cho ngươi nằm dưới!" xong xoay người lên giường, vứt cái chăn mỏng vào lòng Mặc Kỳ Uyên rồi đá ra: "Xuống sàn nhà mà ngủ!"


      Mặc Kỳ uyên bị đá đến mức phải lùi vài bước về phía sau mới có thể đứng vững, trong tay ôm lấy tấm chăn, cúi gằm dầu, yếu ớt : "Ma ma nằm dưới là nằm dưới thân nương tử."


      "Ngủ sàn nhà cũng là dưới thân ta, nhanh ngủ !" Sau đó, kéo chăn lên ngủ, cứ nhìn đến dáng vẻ thương cảm kia là nàng lại phát hỏa!


      "Nhưng mà, như thế có ai sưởi ấm cho nương tử, ta ngủ bên cạnh nương tử, ngủ phía dưới là được." xong tiện tay tiện chân bò lên giường luôn.


      Vừa mò đến mép giường, Mặc Kỳ Uyên được nghênh đón bằng cước trời giáng, lập tức lại đạp xuống!


      "Nếu còn ngủ cút ra ngoài cho ta!" Trừng mắt nhìn nam tử nào đó lăn xuống dưới rồi gầm lên giận dữ, Vân Chỉ quản nữa, kéo chăn lên ngủ.


      nghe thấy thanh gì nữa, nghĩ thầm, có lẽ tên này ngoan ngoãn nằm ngủ mặt đất rồi.


      Vân Chỉ nằm giường, trong lòng phiền muộn, chẳng lẽ Vương gia này đứa ngốc sao? Thôi, cần để ý xem ngu ngốc hay là thông minh, chỉ cần chọc vào nàng mọi thứ đều có thể chuyện, đợi ngày mai sắp xếp cho tên ngốc này gian phòng, nàng cũng muốn ngày nào cũng phải thảo luận với vấn đề người nào người nào dưới!


      Vừa suy nghĩ, Vân Chỉ từ từ vào giấc ngủ, nhưng hoàn toàn cảm nhận được có tên gia hỏa giường nàng.

    5. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 13: Cài này gọi là khác chủng loại.


      Đêm tối dần dần trôi , sương mù sáng sớm tiến đến, sau khi những ánh mặt trời chiếu sáng Dự Vương phủ, màu vàng chói lọi bao phủ lên những mái ngói cổ kính giống như muốn tuyên bố ràng là mình đẹp như thế nào.


      Vân Chỉ có cảm giác mình ngủ rất say, lúc này mới nhận ra, sau khi đến cổ đại này nàng còn thói quen xấu là mất ngủ khi quen giường nữa.


      Nụ cười thỏa mãn còn chưa khoe hết ra bị ngưng lại ở khóe miệng, quay đầu lại, Vân Chỉ muốn chết!


      Chỉ thấy bên cạnh có nam tử mặc áo lót màu trắng tóc đen như mực cùng với sắc xanh của mình hòa vào cùng chỗ, khuôn mặt nghiệt kia lập lòe trong đống chăn đệm màu đỏ, càng phụ trợ thêm cho khuôn mặt hồng hào tươi đẹp, hồn nhiên ngủ say giống như đứa trẻ. Mà tư thế ngủ kia cũng cực kỳ yên, bàn tay vẫn an phận để lên thắt lưng nàng, dáng ngủ say mê như thế khiến cho Vân Chỉ trở nên thẫn thờ.


      Nhắm chặt mắt, trong lòng Vân Chỉ tự cho chính mình khẳng định là do sáng sớm nên xuất ảo giác, đều là biểu giả dối đều là biểu giả dối. . . . . .


      Sau khi khi mở mắt ra, quả nhiên còn thấy màn vừa rồi, nhưng lại có khuôn mặt được phóng đại ra trước mắt Vân Chỉ, cặp mắt chứa ánh sáng kia chiếu thẳng vào nàng. "Nương tử, ngươi cũng thức dậy rồi a!"


      Phản xạ có điều kiện là tát cái đem cái khuôn mặt nghiệt kia ngã xuống giường, sau đó Vân Chỉ thu hồi lại tay rồi nhìn về phía Mặc Kỳ Uyên trưng ra vẻ mặt vô cùng ủy khuất về phía nàng.


      "Ngươi nào đồng ý để ngươi bò lên giường!" Trong quá trình gầm rú vẫn quên kiểm tra lại quần áo của mình, trời ơi! Sao mà toàn thân nàng lại mặc bộ áo lót màu trắng vậy, người nào dám đụng chạm vào nàng! Chiết tiệt nàng ngủ sâu như vậy sao, làm sao mà lại phát ra!


      Ngồi ở giường, nhìn xuống người đàn ông phía dưới, đôi mắt đẹp như muốn nứt ra, gằn từng chữ hỏi: "Là ngươi đổi y phục cho ta?"


      "Ngươi là nương tử của ta, chăm sóc nương tử là chuyện đương nhiên." Như muốn được Vân Chỉ khen ngợi, Mặc Kỳ Uyên trưng ra vẻ mặt tươi cười lấy lòng.


      Được! Được lắm! Vân Chỉ giận quá cười to, lửa giận làm nàng mất bình tĩnh, vọt đến trước mặt Mặc Kỳ Uyên, tóm lấy cổ áo , trợn mắt trừng trừng: "Có phải ngươi chiếm tiện nghi của lão nương hay ! Hả? Ngươi dám đụng vào lão nương sao!"


      "Nương tử, dáng vẻ này của ngươi trông dữ tợn!" Hoảng sợ trợn to hai mắt, vội vàng giải thích: "Tiện nghi của nương tử cực kỳ quý giá, cho nên ta phải đối xử tốt với nương tử nha, tối hôm qua là Lý ma ma giúp ngươi rửa mặt chải đầu rồi mới giúp ta mặc áo nha."


      bị kẻ ngốc này nhìn thấy sao? "Vậy sao ngươi sớm!" Vân Chỉ trợn mắt, buông lỏng cổ áo đối phương ra.


      "Ta có nhưng nhìn nương tử quá là dữ tợn nha!" Sợ hãi nhìn ánh mắt của Vân Chỉ, thấy nàng còn dáng vẻ hung ác vừa rồi mới từ từ đứng lên.


      Đối với vẻ mặt oán giận của mỗ nam ngốc nghếch, Vân Chỉ quyết coi như có "Ta thay quần áo, cho phép nhìn lén!"


      đến phía sau bình phong rồi nhưng vẫn ngăn được thanh lải nhải tiến vào "Nương tử, ma ma làm nương tử thể quá hung hãn, nếu ngươi quá hung hãn ta có thể bỏ ngươi, nhưng mà ta cực kỳ thích nương tử nha, cho nên chỉ cần ngươi cần quá hung hãn ta bỏ ngươi."


      "Thân ái, ngươi có thể nghỉ lúc đừng lải nhải nữa được !" Nghe đến mức phiền toái, y phục quá khó mặc! Trước kia là kẻ ngốc, y phục nếu phải do Mộng nhi là do mẫu thân mặc cho, tại mới thấy nó là phiền toái!


      "Nương tử, đây là ngươi đấy nhé! Ta cho ma ma biết ngươi chỉ bắt ta ngủ sàn nhà mà còn đánh ta, ngươi phạm thất xuất chi điều rồi nha!"


      Từ , muốn cho người khác biết? Như thế phải bọn họ biết là nàng giả ngốc sao! Gấp gáp : " được , ngươi dừng lại cho ta!"


      Vân Chỉ ôm đám y phục vẫn chưa được mặc chỉnh tề ra đuổi theo ngăn cái tên ngốc kia lại, nhưng vừa quay đầu lại thấy vẻ mặt đầy ý cười của Mặc Kỳ Uyên đứng bên cạnh bình phong nhìn nàng chằm chằm, ánh mắt du tẩu bất định: "Nương tử, ta đùa với ngươi thôi, ta làm sao có thể bỏ nương tử được chứ!"


      Nhất thời mặt có đầy hắc tuyến, nàng lại bị đứa ngốc đùa giỡn!


      "Nương tử, ngươi mặc quần áo sao?" Ngón tay chỉ vào trước ngực Vân Chỉ, hai mắt phát ra những tia sáng nhìn chằm chằm, giống như nhìn thấy món ăn ngon hung hăng nuốt ngụm nước bọt!


      Đột nhiên cúi đầu, phát vừa rồi trong lúc vội vã gọi lại, y phục vốn dĩ vẫn chưa mặc hoàn chỉnh nay càng tuột xuống, lộ ra xương quai xanh và mảng da thịt trắng nõn, gần giống như nửa thân trần! Vội vàng dùng y phục che kín lại thân mình, ánh mắt oán hận nhìn về kẻ ngốc trước mắt, nhìn này nhìn lúc mới cho nàng biết y phục mặc chỉnh tề.


      "Ngươi ra ngoài cho ta!" tại Vân Chỉ vô cùng tức giận, càng thêm bực bội với chính mình, nàng thế mà nhiều lần bị đứa ngốc qua mặt như vậy, thể tin nổi!


      Mặc Kỳ Uyên nghe vậy cũng tiêu sái quay mặt hướng khác, nhàn nhã chờ nương tử thay xong quần áo, nhưng bên trong cũng lâu vẫn chưa xong.


      "Ngươi, quay lại vào trong cho ta!" Có thể nghe ra được, trong giọng đầy thất bại và bất đắc dĩ!


      Nghe thấy câu đúng ý mình, mỗ nam từ từ tiêu sái vào, nhìn nàng từ xuống dưới rồi cười cách quyến rũ: "Nương tử, vẫn nên để ta đến giúp nương tử mặc quần áo , quần áo của ta sớm mặc xong..........cho nên có phải ta cực kỳ thông minh !"


      Vân Chỉ cắn răng, ý này là muốn nàng ngu dốt sao! "Nhắm mắt lại được nhìn!"


      Mỗ nam ngoan ngoãn nhắm mắt lại, ngoan ngoãn mò mẫm mặc quần áo vào cho nàng. Sau đó khi những câu " cho phép sờ loạn!" " cho phép mở mắt!" kết thúc cuối cùng cũng mặc quần áo thành công.


      Trải qua đêm, Vân Chỉ quyết tâm muốn đổi gian phòng khác, nếu còn tiếp tục như vậy, nàng cần giả ngốc có thể phát điên rồi!


      Mặt trời bắt đầu lên cao, Vân Chỉ nhãn nhã ngồi lên ghế mây dưới cây hòe, suy nghĩ mọi chuyện.


      Cuộc sống ở Dự Vương phủ này quả nhiên rất thư thái, mọi người trong phủ đều cho rằng Vương phi là đứa ngốc nên mọi chuyện trong phủ đều do Lý ma ma và Lưu quản gia xử lý, căn bản có chuyện gì có thể làm nàng phiền lòng, tại chuyện nàng cần xử lý chính là chuyện cái binh phù kia rồi.


      Đột nhiên, có nhân ảnh ra đầu tường chạy về phía Vân Chỉ.


      cảm thấy nguy hiểm nên Vân Chỉ chỉ nhàn nhạt giương mắt lên nhìn, chỉ thấy Tần Lãng toàn thân áo xanh hiên ngang đứng trước mặt nàng.


      "Có chuyện gì vậy? Ở phủ tướng quân phát sinh chuyện gì sao, mẹ ta xảy ra chuyện gì sao!" Vân Chỉ sốt ruột đứng thẳng lên hỏi, nàng để Tần Lãng ở lại phủ tướng quân là để có thể chăm sóc mẫu thân, có việc gì hẳn là tìm đến nàng.


      " có việc gì, giờ Thiên Đại Tướng quân đối xử với Thiên Đại phu nhân rất tốt, ta đến là để thay Thiên Đại Tướng quân đưa bức thư." lá thư được đưa đến trước mặt Vân Chỉ, ánh mắt Tần Lãng thủy chung chỉ nhìn vào người, nhìn người con trước mắt này, xem ra nàng vẫn ổn, như vậy yên tâm hơn.


      Biết mẫu thân có việc gì, Vân Chỉ cũng yên tâm, tiếp nhận bức thư trong tay , mở ra xem, khóe miệng lộ ra nụ cười vui mừng.


      Xem ra người cha này nhìn ra vấn đề rồi nha, rời hỏi kinh thành và hồi hương cùng gia đình, ừ, quyết định sai. Tuy nhiên khi đưa binh phù giao cho nàng là coi trọng nàng nha! Hừ, nếu phải mẫu thân còn ở đấy lần này còn lâu nàng mới nhúng tay vào!


      "Được, ta biết, ngươi trở về cho , chờ ta xử lý xong việc này tìm mẫu thân." Lại nhìn qua dáng vẻ vân đạm phong kinh, lạnh nhạt của Tần Lãng rồi : "Ừ, tại ngươi cần ở phủ tướng quân nữa, ngươi có thể theo ta màng đến chuyện đời hay là tự mình hành tẩu giang hồ?"


      Con ngươi đen lẳng lặng nhìn Vân Chỉ, giống như thầm trách cứ.


      "Bất cứ lúc nào ngươi cầu ta đều có thể xuất !" Cũng trực tiếp trả lời vấn đề Vân Chỉ hỏi, tự nhiên quay đầu nhìn vào người con trước mắt này nữa.


      giọng cười cười, mỗi lần nhìn thấy dáng vẻ được tự nhiên của cảm thấy vừa đáng vừa buồn cười: "Được rồi, ngươi trở về bàn bạc lại chút với Thiên Đại Duật, ngày mai trở lại tìm ta, dù sao ở kinh thành vẫn phải để lại nơi để chúng ta có thể nghỉ chân."


      " rồi, ta về trước!" biết có phải hay sợ mình càng lún sâu hơn vào vẻ mặt tươi cười như hoa kia, dường như Tần Lãng càng nhanh chóng rời hơn, mới thế mà thấy bóng người.


      Vân Chỉ tiếp tục ngồi ghế mây, chuyện binh phù này cực kỳ khó giải quyết, nàng muốn nhanh chóng xử lý tốt chút. Nàng nghe Tần Lãng phân tích qua, tại mọi chuyện trong triều do Thái hậu xử lý nhưng xử lý lại hoàn toàn phù hợp với ý nguyện của nhiều người, mà Hoàng thượng có thể chịu nhục hơn mười năm xem ra cũng phải là nhân vật bình thường!


      Thái hậu ở ngoài sáng, Hoàng thượng ở trong tối, nàng cảm thấy thích thú với chuyện tình khó khăn này, cho nên nàng quyết đinh, trước Hoàng thượng kia bước, ra điều kiện, nếu vừa ý giao binh phù cho , sau đó hỗ trợ tay cũng phải là thể.


      Tuy nhiên, nếu thể tìm thấy đồng bọn bằng lòng hợp tác, nàng cũng để ý việc mình cất giữ hai khối binh phù này, dù sao binh phù được đặt ở nơi cho dù là ai cũng thể lấy được!


      Chương 14: Lên núi đàm phán.


      Đợi cho màn đêm buông xuống, ánh sáng ban ngày bị màn sương bí đẩy ra, toàn bộ những vật bị sương mù che lại dần dần ra.


      Vẫn là cái mật thất quen thuộc kia, hai người sớm tụ họp ở đó để thương thảo, trong đêm tối thanh đối thoại trầm thấp càng thêm ràng.


      "Ta tìm thấy binh phù người nàng, có lẽ nàng giấu binh phù ở nơi nào đó." Mặc Kỳ Uyên cái bỏ giọng non nớt, thành dễ nghe . Nhớ đến sáng nay người con bình tĩnh lại lộ ra vẻ mặt đáng như vậy mặt tự giác lộ ra nụ cười.


      "Nếu như Thiên Đại Vân Chỉ đứa ngốc binh phù có lẽ người nàng, nhưng ngươi lại là nàng giả ngốc, vậy thể chắc chắn được. Hơn nữa, nếu Thiên Đại Tướng quân đồng ý với trẫm trẫm tin tưởng hứa hẹn của !" Trầm ngâm lúc, Mặc Kỳ Tẫn từ từ phân tích, nhưng nếu muốn để Thiên Đại Duật nhả binh phù ra bước đều thể sai!


      Đột nhiên có tiếng động , dường như trong đó là viên đá được di chuyển, Mặc Kỳ Uyên bước nhanh về phía bên trái bức tường, dùng tay đè chỗ kia xuống, lập tức có lỗ xuất tại trước mắt, từ bên trong lấy ra cái ống trúc, mở ra bên trong là bức thư mật.


      Mở tờ giấy nho ra, ánh mắt chạy chầm chậm, khóe miệng dần dần lộ ra ý cười cân nhắc, Vương phi của là suy xét sâu xa nha.


      "Làm sao vậy?" Mặc Kỳ Tẫn đến lấy tờ giấy dùng tốc độ nhanh nhất đọc qua. "Ngày mai ở núi Lê gặp mặt thương lượng chuyện binh phù! Quả nhiên binh phù ở trong tay nàng, ha ha, Vương phi này làm cho trẫm phải thay đổi cách nhìn rồi nha!".


      " như vậy mai ngươi tiếp nàng !" Ánh mắt Mặc Kỳ Uyên như cân nhắc điều gì đó, ánh nhìn di chuyển như muốn , ta muốn nhìn xem ngươi có thể thu phục Vương phi này của ta hay !


      "Được! Ngày mai nhất định ta đem binh phù về!"


      Núi Lê


      Núi Lê là ngọn núi đẹp nhất, lớn nhất trong kinh thành Mặc Kỳ quốc, phần bởi vì nó ở gần Hoàng cung, người trong Hoàng gia cũng thường xuyên đến đây du ngoạn, vui chơi, còn những khi người trong Hoàng gia đến núi Lê này trở thành địa điểm vui chơi giải sầu tốt nhất của dân chúng địa phương.


      Vừa đúng lúc vào xuân, khắp núi Lê là màu trắng của hoa lê, biển hoa mênh mông, khiến cho người ta có cảm giác như lạc vào tiên cảnh, quên hết tất cả phiền não ưu tư trong lòng.


      Vân Chỉ mang theo Mộng nhi vừa vừa ngắm hoa vừa thuận tiện dò xét con đường lên núi, cảnh đẹp tuyệt mỹ này giống như hòa cùng vào với khung cảnh trong lòng nàng, càng khiến cho Vân Chỉ cảm thấy như rong chơi trong biển hoa.


      Lúc này Mộng nhi sức cùng lực kiêt, từ sáng sớm Vương phi kéo nàng ra ngoài, nàng cảm thấy có cái gì đó đúng, nhìn người con vẫn phía trước, người con thanh nhã kia chính là tiểu thư ngốc ngếch mà nàng quen biết suốt mười mấy năm qua hay sao?


      "Tiểu thư, ngươi chậm chút, ta nổi nữa rồi!" Mộng nhi thở từng ngụm phì phò, vô lực ở phía sau kêu lên, nàng cũng muốn làm lạc tiểu thư nữa.


      Xoay người, nhìn về phía Mộng nhi ngồi đất, tự nhiên cười: "Ngươi cứ ngồi ở đây nghỉ ngơi , ta chút rồi quay xuống tìm ngươi!" xong đợi Mộng nhi trả lời xoay người tiếp tục .


      " được! Ta phải theo Vương phi! Nếu Vương phi xảy ra chuyện gì phu nhân rất lo lắng!" Mộng nhi cố gắng đứng lên đuổi theo, nhưng lại giật mình, dáng vẻ vừa rồi của Vương phi bình thường nha, bình thường tiểu thư tươi cười như vậy, cũng phải là thể, tiểu thư khỏi bệnh rồi sao!


      Mộng nhi đứng mình chỗ bắt đầu vui vẻ suy đoán, rồi sau đó ngẩng đầu tìm kiếm bóng dáng màu trắng mới đó mà nhìn thấy đâu.


      Vân Chỉ chậm rãi lên , chỉ lát nữa thôi là đến đỉnh núi, đỉnh núi Lê có thể nhìn ra toàn cảnh, so với chân núi vẻ đẹp của đóa hoa càng thêm hồng nhuận bóng đẹp, có vài đóa hoa nở sớm bị gió thổi bay mất, phiến hoa rơi đầy mặt đất, khiến cho nàng bước mỗi bước đều phải cẩn thận, đành lòng giẫm nát những đóa hoa bên dưới chân.


      nam tử chờ đợi từ sớm nghe thấy tiếng bước chân nho , xoay người nhìn qua, trong lúc này còn phân biệt là lúc nào, người con mặc đồ trắng tay cầm quần lụa mỏng bước mỗi bước đều cân nhắc, nửa cúi đầu toàn bộ tinh thần đều đặt ở dưới chân, đường cong hoàn mỹ của đôi má lộ ra bỏ sót chi tiết nào, có thể nhìn thấy đôi mi khuôn mặt trắng nõn kia giương lên nhè , lông mi theo động tác của nàng khẽ run lên.


      Lúc này, nàng giống như tiên tử lạc bước xuống phàm trần, thuần khiết hoàn hảo, làm cho người ta đành lòng phá . Hơn nữa khung cảnh đẹp như vậy cùng với bức tranh trong đầu mưu mà hợp.


      biết Vân Chỉ lấy đâu ra hứng trí, toàn thân cứ di chuyển như vậy trong biển hoa, đợi đến khi nàng cúi đầu trong tầm mắt xuất đôi giày vàng thêu chỉ đen, lúc này mới ngẩng đầu lên.


      Trước mặt là nam tử mặc trang phục toàn thân màu đen, dáng người cao ngất hoàn mỹ kia trong ký ức xuất qua, mặt mang theo nửa tấm mặt na, chỉ để lộ ra đôi môi mỏng. chỉ tùy tiện đứng ở đó nhưng khí tức phát ra từ người ai có thể bỏ qua.


      Người này là nhân trung long phượng! Trong lòng Vân Chỉ nhận định như vậy, ngờ là Hoàng thượng lại phái nhân vật như đến gặp mặt mình, có thể thấy binh phù là cực kỳ quan trọng nha, xem ra trong tay nàng có thêm nhiều lợi thế thêm chút.


      "Đến chậm, xấu hổ!" Vân Chỉ khoát tay áo với nam tử trước mắt, tuy là để giải thích nhưng như thế nào cũng có cảm giác giống như giải thích.


      Bất đắc dĩ cười cười, theo phía sau nàng từ lúc nàng ra khỏi cửa, nhưng lại khiến đứng đợi ở đây canh giờ, quả nhiên nàng giữ binh phù trong tay nên biết sợ là gì nha.


      " khi như vậy cầ của ngươi ra xem như thế nào." Người đàn ông này thẳng vào vấn đề, giọng trầm thấp, yên ổn khiến cho người khác như bị ma lực khống chế.


      " cầu của ta nhiều lắm, cũng khó, các ngươi khẳng định là làm được, đó là các ngươi phải đảm bảo với ta, chỉ được phép thắng được phép thua." xong đột nhiên hùng hổ tiến về phía đối phương.


      Từ từ lui thân thể lại về phía sau tiếp tục : "Ta cũng muốn đặt cược rồi phạm sai lần, rồi rơi vào kết cục diệt môn mà Thái hậu đặt ra, cho nên, nhất định phải để cho ta cần phải lo trước lo sau!"


      "Cái này đương nhiên cần phải , mặc dù lần này có nắm chắc có thể bức vua thoái vị mà đoạt quyền nhưng đây có thể coi là điểm yếu kém cỏi nhất của lão bà kia. Chúng ta có thể đảm bảo cho nhà Thiên Đại được an toàn." Giọng của vang mà có lực giống như người luôn đứng người khác, có loại ma lực làm cho lòng người ổn định, làm cho người ta tự giác muốn tin tưởng.


      "Như vậy tốt, điều ta muốn, ngươi có thể làm quan hệ hợp tác của chúng ta chính thức được thành lập!" Vừa vừa vân vê ngón tay : "Đầu tiên, ta muốn ngươi bảo đảm chúng ta có thể thuận lợi rời khỏi kinh thành, tìm nơi yên tĩnh để cha mẹ ta an hưởng tuổi già. Hơn nữa sau khi xong chuyện, ta muốn để cho Thiên Đại Duật tiếp quản mười vạn binh lực, dĩ nhiên chỉ là vẻ bề ngoài, khi nào các ngươi đổi ý chúng ta cũng thể đánh trả. Nếu làm đại nên có giấy trắng mực đen làm chứng, nếu ngươi có quyền lực gì vậy đưa khế ước đến tay Hoàng thượng, ta giao binh phù cho các ngươi."


      "Ha ha, nếu là như vậy, tại ta cũng có thể. . . . . ."


      đột nhiên dừng lại, tia ánh sáng sắc bén lóe lên trong con ngươi đen, đợi đến khi xác định phương hướng phát ra nguy hiểm vài cái phi tiêu hình thoi phi đến hướng về phía hai người, phi tiêu sắc bén ánh lên màu xanh lam chứng tỏ mặt kia toàn bộ là độc.


      Điều đầu tiên nghĩ đến là bảo vệ người con kia, nhưng thấy cũng nhanh chóng tránh được phi tiêu, quay đầu đôi mắt đẹp trợn lên với : "Ngươi định giết ta sao!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :