1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

VÂN CUỒNG - Phong Hành Liệt (80/202)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      VÂN CUỒNG


      Tác giả: Phong Hành Liệt

      Thể loại: Xuyên , nữ cường, nữ phẫn nam trang, HE

      Convert: Tangthuvien, Lá Ngọc.

      Editor: Thủy Lưu Ly

      Số chương: 202 chương

      Tiến trình: 2 chương/tuần (về sau có thể tăng)

      (bạn edit lượt rồi beta lại sau)

      Lịch cố định: thứ 4 và chủ nhật


      Giới thiệu:

      Liễu Vân Cuồng, đương thời là con trai độc nhất của Liễu gia, trong chín đại thế gia. Là công tử văn nhã, tuấn mỹ bất phàm, phong lưu thiên hạ, trêu hoa ghẹo nguyệt, cũng là kẻ ăn chơi trác táng đứng đầu Sở Kinh.

      Nhưng ai biết rằng, thiếu niên quần áo lụa là, chí tiến thủ, thực tế lại là kẻ siêu cấp thiên tài khiến kẻ khác phải sợ hãi than.

      Cầm kỳ thư họa, thi từ ca phú biết, lại là cao thủ võ đạo hiếm thấy chỉ đếm được đầu ngón tay trong thiên hạ.

      Ai lại biết, người nụ cười kinh thiên hạ, tung hoành thế gian, thay đổi như chong chóng, nhân vật kinh tài tuyệt diễm thế như lại chính là… Nàng?

      Tao nhã nhất thế gian, phong vân đệ nhất thiên hạ!

      Bạch y phiêu phiêu, tóc đen phiêu dật.

      Ngoái đầu nhìn lại cười, hỏi, nam tử trong thiên hạ, ai có thể ngăn cản?

      === ====== ====== ====== ======

      Vân Cuồng: Ta luôn luôn hiểu được, cho tới bây giờ ta cũng phải là người tốt gì, ta đê tiện vô sỉ, hiểm giả dối, thủ đoạn tàn nhẫn, thậm chí có đôi khi thương thiên hại lí. Chỉ là, ta muốn cho các ngươi, ở trong lòng ta, có nơi, luôn chứa người ta để ý. Bọn số là tâm đối tốt với ta, đáng để ta suy nghĩ, đáng cho ta trả giá, chỉ cần ngày bọn còn toàn tâm toàn ý để ý đến ta, ta liền đối với bọn vĩnh viễn rời bỏ, cho dù có phải cùng thiên hạ ở thế đối lập ta cũng hối hận.

      === ====== ====== ====== ======

      Lời editor: Đăng văn án trước để đặt gạch, mai tung chương đầu tiên, và tuần sau theo tiến trình mà đăng truyện, tất nhiên tiến trình càng về sau có thay đổi, có thể là nhiều hơn 2 chương chẳng hạn ^^. Uhm trình độ edit chỉ là dân mới tập thôi, mọi người thông cảm.​

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Mở đầu: Khúc dạo đầu - Báo thù

      Mặt biển xanh thẳm lóe lên những tia sáng, bốn phía gió êm sóng lặng, ánh mặt trời lười nhác trốn dưới đệm chăm làm bằng nước biển, tất cả giống như yên lặng trước bão táp.

      Nhưng mà bầu trời quang đãng ấy, chiếc máy bay chiến đấu tư nhân, lúc này lại diễn ra màn diễn kinh tâm động phách.

      Áo gió màu tuyết trắng ngược gió loạn vũ (bay múa hỗn loạn), sợi tóc đen như mực bừa bãi tung bay, đôi mắt sắc bén khiến lòng người run rẩy, đôi con ngươi thâm thúy lóe ra tia sáng . thiếu nữ thân hình ngạo nghễ đứng trong gió, khóe môi thoáng nét cười mỉa mai, xinh đẹp đến cực điểm nhưng cũng xấu xí đến cực điểm!

      Dáng người như trích tiên, mặt lại đầy rẫy những đạo vết sẹo đáng sợ, dữ tợn, xấu xí vô cùng, bất quá trong hoàn cảnh này có mấy ai lại phân tâm xem xét dung mạo như thế nào.

      Giống như cùng bầu trời hòa hợp thành khối, như pho tượng hoàn mỹ được chạm trổ từ ngọc thạch trân quý, bộ dạng uể oải đứng cánh của máy bay, cả ngườigiống như muốn hóa thành hư , hòa thành thể với trung xanh thẳm. mang theo mỉm cười thần bí, ánh mắt lãnh ngạo nhìn trời xanh, tựa như trời đất trong lúc đó ngoại trừ chính ra còn bất kỳ vật gì tồn tại.

      “Liễu Vân Cuồng!” Chợt tiếng quát xẹt qua trung, như đạo sấm sét vang lên, khiến đàn chim bay gần đấy sợ tới mức bay tán loạn, bỏ chạy xa xa.

      “Đừng tưởng rằng mày chạy trốn tới chỗ đấy liền an toàn! Mày quên gia tộc bọn tao là gì sao? Chó nhà có tang (ý cùng đường) cũng dám lộ diện, hôm nay mày có chắp cánh cũng thể bay thoát!”

      Thanh nữ tử bén nhọn cùng với vài đạo kình phong mãnh liệt bổ nhào đến, thoáng chốc bốn bóng dáng như ném lao vọt về phía mặc áo trắng biết nên hình dung là đẹp hay xấu kia, trong nháy mắt bị bốn lão giả vây quanh lại.

      “Có chạy đằng trời?” Trong mắt lưu chuyển nồng đậm thản nhiên cùng khinh thường, Liễu Vân Cuồng khóe môi tươi cười kỳ dị, chút cũng chưa hề thu lại, chậm rãi quay nhìn bọn họ, dung nhan dữ tợn nhàng bị kích thích, trận tiếng cười to càn rỡ tới cực điểm cũng từ trong miệng bạo phát ra!

      Bên ngoài bầu trời quang đãng đột nhiên nổi lên mây đen, tiếng cười to điên cuồng, kinh khủng như chấn vang cả chân trời.

      gian máy bay to lớn lúc này, mỗi chỗ giống như đồng thời vọng lại mấy trăm mấy ngàn hồi , khiến cho tất cả mọi người máy bay đều nghe được nhất thanh nhị sở ( ràng).

      “Mày cười cái gì? Mày còn cười được? Hừ, đừng mày tại chỉ là phế nhân, cho dù mày có bản lĩnh như trưởng lão thế nào, từ độ cao này nhảy xuống, mày, giống nhau chỉ có con đường chết!” Vẫn là thanh biết trời cao đất dày vừa nãy vang lên, thiếu nữ mặc áo đỏ dựa đầu vào cửa sổ máy bay nhô đầu ra, cười lạnh từng trận.

      “Huống chi, mày cho tứ đại trưởng lão là ngồi sao? Cho dù mày mọc cánh cũng phải nhận lấy cái chết!”

      Vẻ khinh thường trong đôi mắt càng thêm ràng, Liễu Vân cuồng đạm đạm hừ tiếng, giọng đầy mỉa mai hề che giấu.

      a, nữ nhân ngực to não bé, nữ nhân ngu ngốc như ngươi, lúc trước, ta làm thế nào mà lọt vào kế của ngươi, bây giờ nhìn lại đúng là buồn cười lại đáng xấu hổ.” (Nữ chính nhà chúng ta có gia giáo hơn nên dùng là ta-ngươi mà dùng mày-tao nhé)

      “Mày…mày cái gì! Tao chỉ xem mày là…” Thiếu nữ mặc áo đỏ trợn mắt trừng trừng, phẫn hận rống to, lão giả gần đấy bỗng dưng phát ra tiếng quát hùng hậu ngăn cản.

      Nhi, câm mồm!”

      Vài tên lão giả khác cũng suy nghĩ giống như thiếu nữ mặc áo đỏ kia, giờ phút này, mỗi người trong bọn sắc mặt đều ngưng trọng, giống như lâm đại địch, chòm râu dê trong gió run nhè . Đại trưởng lão biết, trước mắt này chưa bao giờ làm chuyện nắm chắc, theo suy đoán của lão, người được cho là cơ trí nhất thiên hạ biết rằng, giờ ta xuất ở nơi này chỉ có thể là nguyên nhân.

      ta có chuẩn bị vẹn toàn! Có thể đem mọi người máy bay này đưa vào địa ngục! Dựa vào kinh nghiệm thủ đoạn của đến xem, vô cùng có khả năng máy bay này cất giấu lượng lớn thuốc nổ.

      Trong mắt Đại trưởng lão lên vẻ hối hận, biết như thế nào trong năm năm này nhưng nghĩ hôm nay lại khiến bọn họ thấy hối hận về những quyết định lúc trước.

      “Diệt cỏ tận gốc, gió xuân thổi đến lại sinh sôi, hối hận giết ta?” Giống như biết bọn suy nghĩ cái gì, lạnh lùng cười. Liễu Vân Cuồng cao ngạo đứng trong gió, ở độ cao chín ngàn dặm giữa bầu trời, thế nhưng chút phản ứng thiếu dưỡng khí cũng từng xuất .

      Đôi mắt ngưng tụ u ám, hơi hơi hí mắt, lâm vào tưởng niệm. (nhớ lại)

      Năm năm trước Liễu Vân Cuồng, đời kiêu hùng, phong tư có thể giết người trong thiên hạ(phong thái xinh đẹp ai cưỡng lại được), xinh đẹp, cường đại, thân cổ võ đứng đầu trong gia tộc, ai có thiên phú cường hãn như , là đệ nhất thiên tài ngàn năm khó gặp của Liễu gia.

      Là cháu của gia chủ, Liễu Vân Cuồng có vận may làm người thừa kế thứ nhất. Nhưng thuở liền bị huấn luyện vô cùng nghiêm khắc, nhờ thông minh hơn người, năm mười lăm tuổi liền đột phá tầng thứ bảy của Kinh Thiên bí quyết, ở đại hội gia tộc biểu ra sắc bén, tao nhã, hơn người, nhân sinh của từ đó từng bước lên đỉnh núi, trở thành trong những nhân vật trẻ tuổi kiệt xuất của gia tộc.

      Mỹ mạo của dẫn đến các nam nhân trong gia tộc tranh phong điên cuồng.

      Thực lực của làm cho cả thế gia lâm vào rung động.

      Năm đó Liễu Vân Cuồng tuổi trẻ khí thịnh(nông nổi), lại chưa từng trải việc đời, tuy thông minh tuyệt đỉnh nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến đáng sợ nhất thế gian phải là võ công cường đại mà là lòng tham phức tạp của con người.

      Trong thời điểm còn ở trong phong cảnh vinh quang, Liễu Nhi, người thừa kế thứ nhất ăn hết nghẹn khuất, dưới châm ngòi của người khác, vì muốn bảo vệ địa vị người thừa kế thứ nhất của mình đương nhiên làm chút việc gì đó...

      Liễu Vân Cuồng nhớ rất , ngày ấy, người chị lúc nào cũng đối với tươi cười ngọt ngào đưa đến cho ít thực vật quý hiếm, chỉ cắn cái liền trực tiếp té xỉu, lúc tỉnh lại, bên cạnh dĩ nhiên là hai cỗ thi thể lạnh như băng, mà trong tay lại nắm chí bảo chấn tộc của bổn gia, Kinh Thiên kiếm.

      Hai cỗ thi thể kia chính là cha mẹ , thời điểm đau lòng hoảng hốt, cửa phòng đột ngột bị đám người mở ra, thủy chung thể nào quên được, tươi cười chói mắt của mặc áo đỏ khi ấy…

      Ngay sau đó, để cho giải thích liền bị gán cho tội danh giết cha mẹ, mưu đồ muốn trộm chí bảo gia tộc. bị phế võ công, bị ném đến đầu đường Hongkong đầy bùn đất dơ bẩn, sau đó nhóm người thầm xuất , trong tay là đám lưỡi dao sắc bén…

      Cái loại thời gian mịt mù tăm tối ấy, có thể đem tinh thần bất cứ người nào áp cho suy sụp, cho nên Liễu Nhi dùng loại ánh mắt như xem con kiến tùy ý miệt sát , cũng hoàn toàn đem giết chết, mà những người trong tộc tất nhiên cũng nghĩ đến kẻ phế nhân bị phế hết võ công có thể mang đến phiền toái gì cho bọn họ.

      Nhưng mà Liễu Vân Cuồng cam tâm chết như vậy, cam tâm.

      Phế công, hủy hoại dung nhan, bị vu oan, vũ nhục, đói khát, rét lạnh, nhận hết ánh mắt lạnh lùng của nhân gian, nếm hết thế gian chua xót, loại cuộc sống như địa ngục này nhưng có đem ngạo khí của trừ bỏ, ngay cả ở hoàn cảnh sống dưới tầng dưới chót của xã hội, lòng vẫn ngạo nghễ như cũ.

      Thông minh như , khắc khi nhìn thấy Liễu Nhi, trong lòng sáng tỏ như tuyết, cho nên, bất kể như thế nào cũng thể chết được, muốn báo thù! Vì cha mẹ, cũng vì chính mình! Cho dù chỉ là phế nhân, chỉ cần có kiên nhẫn, chỉ cần có thể nhẫn, nhất định còn có cơ hội báo thù!

      Đại trưởng lão chưởng phế võ công của có…chút nào lưu tình, nhưng mà kịp thời liều chết bảo vệ chút nội kình cuối cùng trong đan điền, bảo vệ cho tâm linh bất diệt. Cho đến thời điểm ba năm cuộc sống như ăn mày sau đó, cuối cùng cũng lần nữa nổi lên tầng công lực thứ nhất trong Kinh Thiên bí quyết, ngay tại thời điểm từ trong bùn lầy đứng lên hành động báo thù của chân chính bắt đầu rồi.

      Võ công thể tăng lên nữa hỏa dược cùng máy móc lạnh như băng chính là thủ đoạn báo thù duy nhất.

      từ trong địa ngục ra, trải qua thế vô thường, nhân tình ấm lạnh, ý chí trở nên càng thành thục, cường đại.

      Tính toán tinh diệu, thiết kế đáng sợ, bẫy trong bẫy, đệ tử Liễu gia ly kỳ chết . Hai năm sau, ngay ngày hôm nay, các trưởng lão rốt cuộc chịu nổi, quyết định triệu tập tinh của gia tộc đến dự hội nghị, nhiều cao thủ của gia tộc như vậy, lúc này nên xảy ra việc gì ngoài ý muốn.

      Nhưng ai ngờ được, ngay từ đầu, mục đích của Liễu Vân Cuồng là buộc bọn mở hội nghị này, thử nghĩ, dưới tính toán như thế sớm có chuẩn bị, nào lại có thể buông tha bọn họ đâu?

      Bốn vị trưởng lão phải kẻ ngốc, nhìn cuồng ngạo đột nhiên xuất liền hiểu được tất nhiên máy bay này động tay động chân, hơn nữa lại ôm quyết tâm liều chết, mục đích của hôm nay chỉ có — cùng bọn đồng vu quy tận (cùng chết).

      giận tiểu bối gia tộc kia tầm nhìn hạn hẹp, thế nhưng còn châm chọc đáng sợ điên cuồng này, đây phải là muốn chết sao?

      kẻ có thể ở trong địa ngục nhẫn ba năm, kẻ có thể trong vòng hai năm liền đưa thế gia cổ võ đệ nhất bức bách đến nông nỗi này, chẳng lẽ còn đáng sợ sao?

      “Vân Cuồng, chúng ta nên ngồi xuống hảo hảo chuyện?” Bên trong cửa sổ máy bay, gã đàn ông trung niên tươi cười ấm áp như gặp được thân nhân lên tiếng.

      Thản nhiên giễu cợt tiếng, ánh mắt lạnh như băng của Liễu Vân Cuồng tràn ngập chê cười, nhìn khuôn mặt với mình có vài phần tương tự, trong lời lại thêm vài phần hài hước.

      “Ngươi muốn cái gì?”

      “Chuyện tình năm đó là do chúng ta chưa xác minh chân tướng khiến cháu bị ủy khuất, bác cũng muốn cùng cháu giải thích phen, chúng ta dù sao cũng là người nhà. giờ cháu trưởng thành, gia tộc thực hoan nghênh cháu trở về, bác lấy danh nghĩa gia chủ hứa hẹn, từ nay về sau, gia tộc làm gì thương tổn đến cháu nữa, hơn nữa cháu cả đời đều là trưởng lão tinh đứng đầu của gia tộc, vĩnh viễn cần lại tiếp tục chịu khổ!” Người đàn ông trung niên trong mắt xẹt qua vội vàng thoáng , chậm rãi . cũng thấy tính nghiêm trọng của vấn đề, lúc này mới đưa ra cái bánh nóng lớn. (dùng lợi ích dụ dỗ)

      Mọi người trong máy bay đều nhất loạt đè nén tiếng hút khí, đứng đầu trưởng lão tinh a! là cả đời áo cơm lo, mỗi tinh trưởng lão đều là vì cống hiến to lớn cho gia tộc mới được trao tặng chức vị này, hơn nữa khi gia chủ mở miệng mới có thể thu hồi, đây là tuyên bố trước mọi người, tuyệt có nửa phần qua loa a!

      Điều kiện như vậy lại ném cho kẻ phế vật bị phế võ công, bị hủy dung mạo, khiến người khác hâm mộ cùng đố kỵ.

      Hơi hơi sửng sốt, gương mặt dữ tợn của Liễu Vân Cuồng lộ ra vẻ kinh ngạc, giây lát sau liền cười ha hả, giống như nghe thấy được chuyện cười buồn cười nhất thế giới vậy.

      Đứng đầu tinh trưởng lão? Điều kiện tốt, là điều kiện rất mê người a!

      “Nha đầu! Gia chủ nhượng bộ ngươi rất nhiều, chẳng lẽ ngươi còn muốn gia chủ làm gì nữa?” Nhị trưởng lão vây quanh nhướng mày, thấp giọng quát, trong mắt lại tràn ngập lo lắng.

      Cố ý hiểu Nhị trưởng lão hô quát, Liễu Vân Cuồng nheo lại đôi mắt dài xinh đẹp duy nhất gương mặt, chậm rãi nhìn thẳng vào cửa sổ nội tâm (mắt) của người đàn ông trung niên kia, giống như độc xà vừa ra khỏi huyệt động, chậm rãi mà sắc bén theo dõi con mồi.

      “Chưa xác minh chân tướng? Loại chuyện ma quỷ này năm đó ta cũng tin được chứ đừng đến tại, cho tới bây giờ, các người còn mặt mũi ra được?”

      Địa vị đứng đầu trưởng lão tinh , có thể bù lại hết thảy những gì chịu đựng, có thể mua về tánh mạng của cha mẹ, có thể mua về nội tâm vặn vẹo của thân nhân sao?

      Nằm mơ!

      Bốn vị trưởng lão sắc mặt đỏ bừng, đương nhiên bọn hiểu được, năm đó tội danh của Liễu Vân Cuồng trong gia tộc bất quá chỉ là hồi chuyện cười, thực tế căn bản là gia chủ lo lắng thiên tài kiêu hùng như cướp lấy vị trí kế thừa địa vị gia chủ của con nên mới thiết kế cái bẫy này mà thôi.

      “Hưởng lạc cả đời? Áo cơm lo? Danh lợi quyền thế? Ha ha, các người cho là Liễu Vân Cuồng ta hiếm lạ những thứ này sao?”

      Tiếng cười to điên cuồng lần thứ hai vang lên, gương mặt che kín vết sẹo mơ hồ vặn vẹo, mấy năm nay côcòn thấy chưa đủ nhiều sao? Cho dù lúc ngươi ở thời điểm phong cảnh vinh quang hết lòng nịnh hót lấy lòng chỉ cần khi ngươi rơi vào vực sâu, bọn họ chỉ ước có thể đạp ngươi cước, này, người từng luôn vây quanh là “chị em tốt”, tình phát sinh sau này phải cho thấy được châm chọc như thế nào sao!

      Thanh của thanh thúy như đến từ ác ma Cửu U.

      “Là các ngươi để cho ta thấy được tính toán của thân nhân trong mưu hại, dạy cho ta hiểu được đạo lý thế giới này chỉ có kẻ mạnh mới có thể tồn tại, lại tiếp, ta còn muốn cảm tạ người bác là ngươi đâu, hắc hắc, cho nên, thôi…”

      Đôi mắt xinh đẹp kia tản ra quang hoa kỳ dị, Liễu Vân Cuồng híp mắt mang theo trêu đùa .

      “Ta hôm nay tới đây cũng phải muốn cùng các ngươi đồng vu quy tận.”
      Vài vị máy bay cơ hồ đồng thời ngẩn ra, phải vì muốn đồng vu quy tận? Giờ khắc này, tất cả mọi người đều thở dài nhõm hơi. Nhưng ngay sau đó sắc mặt bọn họ trở nên xanh mét, hơn nữa hận đến nghiến răng nghiến lợi.

      Giẫm gió, đạp mây, áo trắng phiêu phiêu bỗng dưng lộ ra thần sắc lãnh liệt, răng nanh trắng tinh lộ ra, ở lúc các trưởng lão sơ sẩy, thả người nhảy xuống!

      “Ngươi…!!”

      Đến lúc này, thất kinh, phẫn hận, sợ hãi, tất cả cảm xúc đều bao trùm xung quanh máy bay

      “Ha ha ha….ta chỉ đến để xem các ngươi chết như thế nào thôi!”

      Tiếng cười to cuồng dã như kẻ điên từ dưới trời quang vọng đến, mang theo miệt thị ngạo nghễ, dương dương tự đắc, lâu .

      “Ha ha ha ha cáp… Ha ha ha ha ha ha ha!”

      Ánh nắng le lói nền trời xanh thẳm, đám mây màu đen cùng với tiếng nổ mạnh nháy mắt chấn động cả vùng trời bên mặt biển…

      Rơi xuống từ độ cao như thế khiến tứ chi bị đè áp như muốn tứ phân ngũ liệt, biết mình sắp tiếp cận tử vong nhưng tâm tình Liễu Vân Cuồng lúc này lại cảm thấy thống khoái chưa từng có, khoái cảm trả thù tựa như độc của cây thuốc phiện, nhưng mất mát đè nặng ngực, giống như thiếu cái gì, chỉ là cũng thấy hối hận về những việc mình làm.

      Thu lại tiếng cười, ánh mắt của bình tĩnh hờ hững trước nay chưa từng có, sờ sờ xúc cảm thô ráp hai bên gò má, cuối cùng phát ra tiếng thở dài như nghe thấy.

      Có lẽ trở thành điên cuồng, có lẽ vờ ngớ ngẩn, nhưng là bất luận người bên ngoài đối đãi chính mình như thế nào, cũng cách nào vô tư hưởng lạc cả đời, buông tha những người thương tổn người của .

      Ngay cả khi cái giá của trả thù là bản thân tự hủy diệt, nhưng ngạo khí kia cùng tự phụ kia cũng kiên quyết cho phép chính phải nén giận cúi đầu.

      Đây là kiêu ngạo của , của đời cuồng ngạo Liễu Vân Cuồng.

      Tốc độ rơi xuống gần như đạt tới mức đáng sợ, tùy ý nhìn xuống, mặt biển xanh thẳm có thể lờ mờ thấy được bóng dáng. Từ độ cao này, khi rơi xuống mặt biển cùng đập lên xi măng khác nhau quá lớn. chết chứ, tuy rằng tin tưởng cách thế luân hồi, nhưng trong lòng Liễu Vân cuồng lại nhịn được nổi lên chút ảo tưởng.

      Cả đời này, quá khổ, quá khó khăn, quá mệt mỏi, nếu có thể, muốn sống thêm đến hết đời, buông xuống mục tiêu cả đời, cừu hận, lần nữa sống trọn vẹn cuộc sống này của chính mình, bị người khác che mắt, bắt nạt, vĩnh viễn ở vào thế bị người khác dẫm đạp dưới chân.
      Nếu như có kiếp sau,

      === ====== ====== ====== =========

      Chương 1: Thời trẻ hết sức lông bông - Liễu gia thiếu gia

      Edit: Thủy Lưu Ly
      Mặt trời lên cao, ánh nắng gay gắt chiếu rọi xuống mặt đất...

      Trước cửa gian nhà cổ kính gần như ở trong tình trạng muốn là hỏng đám người đứng, lại lại, tiếng hô ngừng.

      “Nhanh lên nhanh lên! Nước ấm, nhanh đổi nước ấm!” Bên trong phòng tiếng nữ nhân tuổi khá lớn, thần sắc vội vàng, bên phân phó này nọ, bên lại tiến lên ổn định nam nhân nôn nóng bất an đầy mặt.

      “Gia, ngài đừng nóng vội, nhanh thôi, cũng sắp rồi!”

      “Nhanh nhanh, lời này của ngươi bao lâu! Thời gian dài như vậy, nương tử ta nàng…” Nam nhân khuôn mặt tuấn luôn phát ra uy nghiêm cùng quý khí ngay lúc này lại tiêu tán hoàn toàn, mắt trợn trừng, hung hăng dậm chân, tỏ buồn bực tức giận. Đột nhiên nghe thấy tiếng kêu to thống khổ của nữ tử trong phòng, ngay sau đó thanh kinh hỉ từ trong phòng truyền ra.

      “Lão gia, sinh! phu nhân sinh!”

      Nam nhân trong lòng mừng rỡ, bất chấp tất cả, vội vàng phá cửa vọt vào, nghiêng ngả lảo đảo bổ nhào bên người nữ tử suy yếu giường, thương tiếc lấy tay đỡ lấy nàng, đau lòng .

      “Uyển Nhi, ngươi vất vả, có việc gì chứ.”

      Ngụy bà bà đứng bên cạnh thấy vậy mặt mang mỉm cười, trong lòng thầm than phu nhân có phúc khí. Lão gia chính là Đại tướng quân uy vũ rung chuyển trời đất chiến trường, quyền cao chức trọng, là Liễu gia thế môn, trừ hữu tướng đương triều Tư Đồ thế gia tất cả đều thể so sánh được, người nhất mạch đơn truyền thế nhưng chỉ cưới người thê tử, điều này đủ để chứng minh nam nhân này có bao nhiêu chuyên tình, đối với thê tử là lòng sâu đậm.

      “Hài tử… Hài tử của ta…” Nữ tử giường đôi mắt đẹp hơi mở ra, híp mắt, vươn tay.
      Ngụy bà bà vội vàng giao đứa trẻ được bao bọc kỹ lưỡng vào tay nữ tử, nữ tử xinh đẹp ôm lấy con của mình, nóng vội vạch góc vải đỏ nhìn xem, nhất thời lồng ngực đau xót, hốc mắt nóng lên, cơ hồ muốn rơi nước mắt.

      Liễu Vân Cuồng nhàng mở mắt chính là nhìn thấy cảnh tượng như vậy...

      Nữ tử lệ, trán tóc rối bay bay bị mồ hôi tẩm ướt dán chặt lên đường cong khuôn mặt, ôn nhu ôm nàng, ngón tay thon dài mềm mại như có như vuốt ve mặt nàng, ôn nhu, ngứa, thần sắc nàng ôn nhu như vậy nhưng cũng bi thương như vậy.

      “Ai, nàng là …”

      Hướng Uyển Nhi thần sắc ảm đạm, tựa lên người nam nhân cao lớn tuấn mày rậm nhíu chặt bên cạnh, sầu khổ vạn phần.

      Ở thời điểm mơ hồ bị đè ép đến thế giới này, Liễu Vân Cuồng ý thức được chuyện khiến người khác kinh ngạc, chính nàng hẳn là chết rồi, nhưng nàng lại có thể mang theo trí nhớ kiếp trước, có tiến vào quỷ môn quan hay suối hoàng tuyền, liền trực tiếp lần nữa giáng sinh tới thế giới này, này, nàng ước chừng là…xuyên qua?

      Trong khoảng thời gian ngắn, nàng khỏi có loại cảm giác dở khóc dở cười, trước khắc vẫn còn suy tư như thế nào nếu có thể tiếp tục sống qua cả đời giờ khắc này, nàng trở thành đứa trẻ nho được mẫu thân ôm vào trong ngực.

      Mẫu thân xinh đẹp ôn nhu khiến nàng sinh ra loại tình cảm quyến luyến tốt đẹp. ấm áp kia là cỡ nào khiến người khác an tâm, nàng híp mắt lẳng lặng đánh giá hết thảy xung quanh.

      Nam nhân tuấn kia hẳn là phụ thân đời này của nàng, người mang theo hương vị thượng vị giả ngạo khí (khí tức cao ngạo của kẻ bề ), thoạt nhìn tương đương uy nghiêm, nhưng có nửa điểm gian tà, giả dối, tương phản lại làm cho người ta có loại cảm giác thân thiết, ngay thẳng.

      Hành động của thê tử cũng làm cho sinh nghi hoặc gì, chỉ nghĩ đến thể lực ái thê (vợ ) suy yếu nên khỏi thân thiết quan tâm hỏi han.

      “Uyển Nhi, nàng có chỗ nào thoải mái?”

      Nghe trượng phu quan tâm, Hướng Uyển Nhi càng cảm thấy mình thua kém, Liễu gia nhiều đời nhất mạch đơn truyền (nhiều đời chỉ sinh nam), chính mình cùng Kiếm ca ca thành thân nhiều năm nhưng đều có con nối dõi, giờ có thai, cả nhà từ xuống dưới đối đãi, cung phụng nàng như Thần Phật. năm này, lão gia tử đều tâm tâm niệm niệm khẩn cầu Phật Tổ, Bồ Tát phù hộ, hy vọng nàng có thể giúp Liễu gia nối tiếp hương khói (sinh con trai), ai biết dĩ nhiên lại là nữ nhi…

      Này muốn nàng phải làm như thế nào? biết thân mình thế nào, lúc này đây sức ép khi mang thai khiến thân thể chịu được, lại qua vài năm, vạn nhất nàng sinh được, đứa con trai, khi đó nàng nên làm thế nào? Kế sách lúc đấy cũng chỉ có thể nạp thiếp thất cho trượng phu. Chẳng qua tình cảm giữa phu thê bọn họ rất thâm hậu, tuy rằng biết trượng phu thích mình, cũng tính cách của , nhưng cuối cùng trong lòng cũng có vướng mắc, khỏi cảm thấy đau khổ vạn phần.

      Nghĩ đến đây Hướng Uyển Nhi nhịn được nước mắt lại lã chã rơi xuống, nức nở dứt.

      “Uyển Nhi? Uyển Nhi… Làm sao vậy? Làm sao, đau sao? Uyển Nhi nàng rốt cuộc làm sao vậy? Đừng khóc a…” Liễu Kiếm vừa thấy ái thê rơi lệ, trong lòng nhất thời thấy như bị kim châm, bối rối ôm lấy thê tử dỗ dành an ủi, quay đầu vội vàng đem đứa trẻ đưa đến tay Ngụy bà bà phân phó.

      “Nhanh thỉnh Hồ đại phu đến.”

      “Ách, lão gia, phu nhân kỳ là…” Ngụy bà bà sao có thể nhìn ra Hướng Uyển Nhi là lòng dạ đàn bà, hầu hạ Hướng Uyển Nhi lâu, bà sớm biết phu nhân dịu dàng hào phóng, là nữ tử tốt hiếm có. Trong lòng vừa động, đột nhiên sinh ra ý tưởng muốn giúp phu nhân phen.

      “Trước đừng nhiều vậy, Uyển Nhi nàng…”

      “Lão gia, phu nhân kỳ thực là cao hứng a!” Ngụy bà bà đánh gãy lời của Liễu Kiếm. Lời này vừa ra, ngay cả Hướng Uyển Nhi cũng cảm thấy rất kinh ngạc, ngẩng đầu thấy Ngụy bà bà tươi cười đầy thâm ý nhìn lại nàng, nháy mắt ra dấu cho nàng.

      “Phu nhân sinh công tử, Liễu gia có hậu, chẳng lẽ phu nhân nên cao hứng sao?” Ngụy bà bà mỉm cười, giọng điệu sợ hãi .

      “Cái gì!” Liễu Kiếm sửng sốt, con ngươi trừng to chỉ kém muốn rơi ra ngoài. Mới vừa rồi vội vàng chiếu cố thê tử, căn bản chưa kịp cẩn thận nhìn xem đứa trẻ này, lúc này nghe Ngụy bà bà mới giật mình tỉnh táo lại. Ngụy bà bà là tỳ nữ từ theo bên người lão phu nhân, cũng nhìn lớn lên, đối với Liễu gia bọn rất trung thành và tận tâm, Liễu Kiếm đương nhiên hoài nghi lời của bà, nhất thời vui sướng nhướng mày, cuồng dã thản nhiên cười ha hả.

      “Ha ha ha! Tốt! Tốt! Liễu Kiếm ta có con trai! Liễu gia chúng ta có hậu a!”

      Liễu Kiếm hưng phấn đến cực điểm, vội vàng công đạo hai câu, cẩn thận dỗ thê tử nghỉ ngơi tốt, liền khẩn cấp như bão táp đến tiền viện thưa bẩm với phụ thân mình. Liễu lão gia , Hướng Uyển Nhi ngay cả câu phản bác cũng chưa kịp thốt ra bóng dáng cao lớn của Liễu Kiếm liền biến mất trong tầm mắt nàng.

      Đợi Liễu Kiếm rời , Hướng Uyển Nhi lúc này mới kinh ngạc nhìn về phía Ngụy bà bà.

      “Ma ma, ngươi đây là…”

      “Phu nhân, xin thứ cho lão nô nhiều lời, ngài chẳng lẽ nguyện ý thấy lão gia cưới thiếp thất?” Đem hài tử giao vào tay Hướng Uyển Nhi, Ngụy bà bà thởi dài bất đắc dĩ hỏi.

      “Ta đương nhiên muốn…” Hướng Uyển Nhi sầu bi dứt.

      “Nhưng ngươi cũng thể lừa gạt Kiếm ca ca.”

      “Tính khí khăng khăng của lão gia ngài phải biết, cho dù ngài thế nào? Sợ rằng lão gia cũng cưới thêm thiếp thất, đến lúc đó quan hệ giữa lão gia cùng lão gia tử (cha của Liễu Kiếm) trở nên căng thẳng, có phu nhân ở giữa chỉ sợ tình huống lúc ấy càng xong. Cứ theo lão nô xem, chẳng thà trước đem tiểu thư thành nam tử nuôi nấng, tất cả đều do chúng ta tự mình chiếu cố, đợi đến khi tiểu thư lớn hơn chút, cho dù mọi chuyện bị xé toạc (làm ràng), cũng là chuyện rồi, lão gia tử chịu cũng phải chịu, đến lúc đó giúp tiểu thư kén rể phải giống nhau thay Liễu gia kéo dài hương hỏa sao? Hơn nữa mọi chuyện lão gia đều lo lắng cho phu nhân, ngài quả quyết trách tội phu nhân, phu nhân cần lo lắng?”

      Ngụy bà bà phen phân giải khiến Hướng Uyển Nhi lâm vào trầm tư. Liễu Vân Cuồng còn trong tả lót nghe được thất kinh, gia nô này thoạt nhìn như lão bà tử tế nhưng ngờ tư tưởng lại thông minh, lanh lợi như vậy, đây thể là hạ nhân của gia đình bình thường được, vậy đến tột cùng nhà nàng là cái dạng gì đây?

      Hướng Uyển Nhi tuy rằng thoạt nhìn như nhu nhược nhưng tâm tư cũng tinh tế, thông minh, lanh lợi, nàng rất nhanh liền hiểu ràng, khẽ gật đầu.

      “Này cũng tốt, bất quá chỗ lão phu nhân…”

      “Lão phu nhân cũng tinh tường hiểu tính cách của lão gia, nếu lão phu nhân ở chỗ này, chỉ sợ cũng lựa chọn giống lão nô. Phu nhân xin yên tâm, lát nữa lão nô thưa chuyện với lão phu nhân, chỗ lão gia tử bên ấy có lão phu nhân chịu trách nhiệm, để lộ dấu vết, chỉ là, ngày trước Hoàng hậu nương nương có hạ triệu đợi đến khi thân thể phu nhân ổn thỏa liền cho ngài mang theo điệt nhi (Vân Cuồng) tiến cung, đến lúc đó ngài nhất định phải cẩn thận, nên để lộ sơ hở.”

      Nghe tiếp phen khiến đáy lòng Liễu Vân Cuồng nổi lên trận hoảng sợ, đầu đau từng trận, ngừng kêu khổ.

      biết còn đỡ, biết được mới biết nhà nàng thân phận cũng đơn giản, rốt cuộc cái nhà nàng được sinh ra này có quan hệ kềnh càng phức tạp thế nào, Hoàng hậu? Xem bộ dáng của phụ thân nàng kiếp này chỉ đơn giản là hoàng thân quốc thích như vậy, chỉ sợ cũng là quan chức quyền khuynh, sinh ra trong gia đình thế này đến tột cùng là phúc hay họa?

      Trong lúc suy tư, toàn thân bỗng dưng căng thẳng, nhàng giương mắt nhìn, lại chống lại đối mắt xinh đẹp ôn nhu như nước của Hướng Uyển Nhi.

      Trong mắt nàng (Hướng Uyển Nhi) vẫn che giấu được mỏi mệt sâu, hai hàng lông mày thanh tú nhíu lại, trong mắt sủng nịnh hề giữ lại, nhàng vỗ về thân thể của nàng (Liễu Vân Cuồng), từ từ dỗ dành.

      “Cục cưng ngoan, khóc, nương về sau hảo hảo thương ngươi.”

      Nhất thời, ánh mắt của Liễu Vân Cuồng lên thần sắc mê ly, trong mông lung giống như nàng trở về những ngày mình còn bé, khóe môi để lộ nụ cười thản nhiên kì dị. Loại ấm áp, bình thản, an nhàn, thoải mái này khiến nàng quyến luyến. Mang theo cảm kích cùng với thân tình ấm áp, nàng ngọt ngào ngủ, khuôn mặt nhắn nhiễm lên tia kiên định khó hiểu.

      Từ nay về sau, bất luận là ai cũng thể thương tổn mẫu thân ruột thịt của ta! Mỹ mạo mẫu thân, ta, nhất định bảo hộ người tốt.

      Liễu gia thiếu gia liền Liễu gia thiếu gia , chẳng lẽ Liễu Vân Cuồng ta còn đảm đương nổi việc làm nam nhân?


      === ====== ====== ======
      Phong Vũ Yên thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 2: Thời trẻ hết sức lông bông – Ý định hạ độc

      Edit: Thủy Lưu Ly

      Ba ngày, suốt ba ngày!

      Liễu Vân Cuồng bất đắc dĩ thở dài, đối mặt với đống lớn lời ngon tiếng ngọt đến chúc mừng có ý đồ muốn tạo quan hệ khách chủ này khiến đầu nàng đau đến muốn nứt ra, rốt cuộc đành sử dụng đòn sát thủ hèn hạ vô sỉ nhất – gào khóc!

      “Oa…Oa oa…”

      Ai cũng thể tưởng tượng được hài tử nho như thế lại có thể đột nhiên phát ra tiếng khóc cường đại, kinh thiên động địa như vậy, những người liên quan đều bị làm cho hoảng sợ, Liễu lão gia tử ôm nàng nhất thời gấp đến độ giống như kiến bò chảo nóng.

      khóc lớn chẳng thà là thét chói tai chuẩn xác hơn, bất quá mặc dù Vân Cuồng có cho là như vậy nhưng những người khác cũng nghĩ đến hài tử mới sinh ba ngày hiểu được cái gì gọi là thét chói tai.

      Liễu lão phu nhân bên cạnh thấy tình cảnh này, sắc mặt trầm xuống, quải trượng trong tay lập tức run rẩy cái, khuôn mặt đầy nếp nhăn nhưng hồng quang bắn ra bốn phía (hồng quang này ý chỉ thần sắc vui mừng của người trong nhà có việc vui + tức giận trong hoàn cảnh này nữa) đem Vân Cuồng trong tay Liễu lão gia tử đoạt trở về, nước miếng tung bay tức giận trách mắng.

      “Tử lão đầu! Ông xem ông, chút cũng chú ý thời gian, hài tử đều mệt mỏi rồi đây này! Hừ lần tới xem ông còn dám đắc ý vênh váo như vậy nữa hay , cẩn thận tôn nhi của ta vĩnh viễn cũng cho ông ôm!”

      Liễu lão gia tử tuy rằng xuất thân là đại tướng, nhưng lại cùng Liễu Kiếm giống nhau, cái gì cũng đều do lão bà định đoạt, điển hình là cái thê nô (nguyên văn là khí quản viêm, ta hiểu nên dựa theo đoạn mà để là thê nô), trong nhà công việc lớn gì cũng đều do Liễu lão phu nhân, nữ nhân giỏi giang, thông mình, lanh lợi này tới quyết đoán. Bà vừa mở miệng, Liễu Thanh cao hứng lên tới trời kia mới hơi đè thấp xuống, vẻ mặt có chút mất hứng hờn dỗi.

      “Phu nhân a, bà xem ta đây phải là quá cao hứng sao, Kiếm nhi cấp cho ta kinh hỉ lớn như vậy, nhìn , cháu trai của ta đáng bao nhiêu, giống ta bao nhiêu a!”

      “Đúng vậy, đúng vậy, Liễu lão gia tử ngài nhìn cái, khuôn mặt đứa này quả thực chính là khuôn từ ngài khắc ra a!”

      “Đứa này tuấn lãng như thế, sau này lớn lên nhất định là người tướng mạo song toàn, công tử văn nhã…”

      đám khách trợn tròn mắt dối, người lời ta lời, sôi nổi ngừng, khiến Liễu lão gia tử nghe đến hưng phấn nhiệt tình, sôi trào đến mức muốn lần nữa ôm hài tử tới tay, lại bị Liễu lão phu nhân cùng Vân Cuồng lớn đồng thời trừng mắt mới cười ngượng ngùng từ bỏ, xong quay sang giữ chặt các bang khách , cười cười, để yên. (ý là lão gia tử níu người ta để tiếp tục nghe người ta khen đấy)

      Hướng Uyển Nhi vừa mới sinh xong, thân thể tốt lắm, Liễu Kiếm lo lắng thân thể ái thê nên ra ngoài đón khách, nếu Vân Cuồng cũng rơi vào tay lão nhân gia muốn tàn phá đóa hoa tổ quốc này. May mắn nãi nãi (bà nội) đáng hiểu được kháng nghị của nàng, nếu nàng thực có xúc động muốn nhảy dựng lên bắt lấy áo lão nhân gia bôi đầy nước miếng đồng tử.

      Nghe được những lời nịnh nọt càng ngày càng phô trương, dối trá, Vân Cuồng trợn trằng mắt, có ý muốn té xỉu. Quả rất bội phục gia gia này của nàng cùng cái người vỗ mông ngựa thành tinh đáng sợ kia nữa. Chính nàng mới bao nhiêu tuổi a? Lão gia hỏa này biết xấu hổ, lại có thể thông qua ánh mắt cay độc như thế nhìn nàng có bao nhiêu phần giống gia gia?

      Giống ? Vân Cuồng mở to đôi mắt , nhìn nhìn khuôn mặt biểu cảm tươi cười khả cúc, khỏi trận ác hàn. (cười đến mặt mũi nhăn lại như bông cúc chăng :)))

      Ba ngày nay, khách khứa đến chúc mừng nối nhau cuồn cuộn dứt, nhưng bên ngoài cửa vẫn còn xắp xếp đội ngũ dài chờ đợi, nhờ thế Vân Cuồng bước đầu tiên biết rằng, thân phận của mình ở thế giới này đơn giản.

      Tin tức nàng sinh ra giống như đạo sấm xét nổ tung ở tầng lớp thượng lưu.
      Tin tức này khi được truyền ra, ngoài cửa, ba ngày này người đến chúc mừng ngừng, quà mừng chất đầy ở thư phòng cao như tòa núi .

      Con trai độc nhất của Định Quốc Đại tướng quân Liễu Kiếm ( về nữ chính), người kế thừa duy nhất của Liễu gia, quầng sáng như vậy quá mức chói mắt.

      Liễu gia đương thời là trong chín thế gia hào phú bậc nhất, tiền tài quyền thế đều chiếm mấy phần, ở trong phạm vi Đại Sở, trừ bỏ Hoàng đế, Liễu gia cơ hồ có thể miệt thị những người còn lại, bởi vì trong hậu cung còn có vị Hoàng hậu là xuất thân từ Liễu gia.

      Biết được tình hình sau, cẩn thận suy tư, Vân Cuồng liền cảm thấy đầu đau từng trận.
      Trước mắt, Liễu gia ở mặt ngoài là phong quang vô hạn nhưng thực thế bên trong lại nguy cơ mai phục khắp nơi...

      Từ xưa đế vương kiêng kị nhất chính là công cao cái chủ (công lao lấn áp chủ), giống như gia tộc cường đại mà bị Đế vương kiêng kị tựa hồ là chuyện có khả năng. Nếu phải bởi vì nay là thời loạn thế, Sở quốc cần gia tộc cường đại như vậy chống đỡ, mà phụ thân cùng gia gia lại lòng trung thành, lấy Liễu gia bây giờ gần như phá vỡ vương quyền quyền thế, chỉ sợ Hoàng đế sớm đem mũi nhọn chỉ tới rồi.

      Bất quá, mặt ngoài, dù bên có động tĩnh gì nhưng cũng đảm bảo Hoàng thượng cùng Tư Đồ gia kia có liên hệ. Liễu gia quá mức khổng lồ, trong tay Liễu Kiếm lại cầm binh quyền, ngay cả Liễu gia nhà trung thành và tận trung, quan hệ vua tôi cũng đồng dạng sụp đổ.

      Lúc trước, Liễu gia vô hậu, có người thừa kế danh chính ngôn thuận, Hoàng đế quá mức chú ý, mà giờ…

      Đợi đến lúc vương quyền lớn mạnh, chỉ sợ cũng là ngày Liễu gia diệt vong. Có mới nới cũ, được chim quên ná, đặng cá quên nơm, tình nghĩa gì đó so với vương quyền đều trở nên ảm đạm có ánh sáng, đây là xu thế của lịch sử, con người có năng lực sửa đổi.

      Vân Cuồng khỏi cười khổ, biết mình cần làm gì đó để phòng ngừa những rắc rối có thể xuất . Kia phụ thân tuấn, gia gia già mà kính (nguyên văn là dâm loạn ông nội =.:) đều là trung thần nhất đẳng, đối với vương triều Sở thị là tận trung như , để bọn đề phòng hoàng đế là vấn đề khó khăn kém việc làm cho động vật ăn thịt chuyển sang ăn chay.

      Hơn nữa còn có những thế lực đối Liễu gia có địch ý, hy vọng Liễu gia tiếp tục lớn mạnh, đại biểu là thế lực Tư Đồ gia…

      ...

      Khi nàng thản nhiên nhắm hai mắt lại, ai cũng hề phát , hài tử nho này, bên trong thân thể có cỗ khí lưu trong suốt có thể thấy được dần dần thành hình, chậm rãi chảy xuôi toàn thân dưới thân thể nàng buông tha tất địa phương nào. Thân là đệ nhất thiên tài cổ võ đương thời, trong đầu Vân Cuồng chứa đựng lượng lớn gần như được gọi là biến thái, bí tích võ học, đối với đời này của nàng mà , quả chính là cái bảo khố to lớn.

      Đừng tưởng rằng đến đại, cổ võ bị mai , thực tế, hơn ngàn năm văn minh, khiến cho tư lịch (võ học đực lưu truyền và đúc kết theo thời gian) rất nhiều võ nghệ càng trở nên lợi hại hơn, nội công tâm pháp theo thời gian lưu truyền càng thêm tinh thần, thời điểm rơi vào tay các đệ nhất cổ võ thế gia đương thời đều lưu lại là võ học cấp bậc cao nhất.

      Vân Cuồng kiếp trước tiếp xúc là cao nhất trong cao nhất, là gia truyền chí bảo võ học chấn phái, Kinh Thiên bí quyết tâm pháp. Ở thời điểm đó, nàng căn bản cần cái gì cao thủ võ học làm sư phụ của nàng, kiếp trước nàng là đệ nhất thiên tài cỗ võ ngàn năm khó gặp, cho tới bây giờ, tất cả những tuyệt học nàng nắm giữ, làm sư phụ những cổ nhân này còn dư giả.

      Khiến Liễu Vân Cuồng mừng như điên chính là thân thể hài tử tinh khiết nhất, có thể thông qua hấp thu linh khí thiên địa hình thành Kinh Thiên chân khí tinh tuần đến cực điểm, kể từ đó, kinh mạch hoàn toàn dựa theo ưu việc của tư chất tiên thiên mà biến đổi trở thành người võ học kỳ tài trời sinh, ngày sau bất luận tu luyện võ công gì đều là làm ít hưởng nhiều.

      lúc nàng chìm trong suy tư, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng thông báo vang dội.

      “Hoàng thượng giá lâm! Hoàng hậu nương nương đến! Quý phi nương nương đến!”
      Chúng khách đàm luận sôi nổi nghe được thông báo, kinh hãi, Liễu lão phu nhân thể đem Vân Cuồng đặt trong nôi rồi cùng mọi người đến ngoại đường nghênh đón thánh giá.

      Vân Cuồng trong lòng thầm than, mặt mũi chính mình cũng lớn, ngay cả Hoàng đế cũng tự mình đến tận phủ chúc mừng, còn mang theo hai vị hoàng phi được sủng ái, chỉ là biết đây là đến chúc mừng hay đến để thị uy, cảnh cáo?

      “Cung nghênh Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương, Quý phi nương nương!” Bên ngoài, sau phen cung kính hành lễ, chợt nữ tử mang theo làn gió thơm cùng tiếng cười duyên uyển chuyển bước vào, thanh nữ tử thanh thúy giòn giã như chuông bạc.

      “Đây là Liễu gia tiểu công tử? Trông non nớt, đáng như búp bê nha!” Chỉ thấy thân thể bẫng, Vân Cuồng rơi vào vòng ôm mềm mại ấm áp, nữ tử quay lưng lại ngăn cách với ánh mắt của mọi người trong phòng, Vân Cuồng hí mắt nhìn lên, nữ tử ôm mình là người có dung mạo rất xinh đẹp nhưng ánh mắt nhìn về phía mình lại giống như thanh hiền lành trong trẻo trước đó, ánh mắt nàng ta tràn ngập chán ghét cùng cười lạnh...

      Ngón tay dài , tinh xảo, đẹp như bạch ngọc tì vết từ dưới ống tay áo đột nhiên nâng lên, năm ngón tay khéo léo che đậy viên thuốc màu đỏ quỷ dị, ở dưới góc độ người khác phát nhanh chóng nhét vào miệng nàng, thuốc này thế nhưng kỳ dị vô cùng, vừa vào miệng liền tan, muốn phun cũng kịp!

      Vị thuốc đông y trong miệng kích thích thần kinh của Vân Cuồng, kiếp trước nàng ngâm tẩm trong dược học nhiều năm làm sao ràng đây là thứ gì? Vừa vào trong miệng, nàng liền hoảng sợ phát đây là loại độc cực kỳ khó gặp!

      Tuy rằng sớm biết “Liễu gia công tử” từ khi sinh ra đứng ở đầu sóng ngọn gió, nhưng nàng trăm triệu lần ngờ lại bị người khác coi trọng đến mức mới sinh ra được ba ngày liền bị nữ nhân dưới mắt mọi người cho ăn loại kỳ độc!

      Cảm giác hờn giận trong lòng hoàn toàn bùng nổ, Vân Cuồng kinh hãi ra thân mồ hôi lạnh đồng thời lửa giận trong nháy mắt cũng bị châm ngòi.

      Ta bất quá chỉ là đứa trẻ con, các ngươi đám cũng để cho ta an thân, về sau ta như thế nào trưởng thành? Các ngươi muốn đùa giỡn phải ? Hảo! Ta liền cùng các ngươi chơi đùa!

      Chương 3: Thời trẻ hết sức lông bông – Phản kích hãm hại

      Edit: Thủy Lưu Ly

      “Tư Đồ muội muội, ngươi gấp cái gì? Lại thế nào cũng là hài tử của Liễu gia, hẳn là cho ta ôm trước mới phải ” Sau lưng nữ tử ôm Vân Cuồng, nữ tử khác mang theo thanh dịu dàng ấm áp nhưng lại lộ ra uy nghiêm cũng tiến vào đại sảnh.

      Vân Cuồng giương mắt nhìn lại hai mạt màu sắc vàng đỏ từ ngoài cửa bước vào, thân minh hoàng Hoàng bào là nam tử khoảng ba mươi tuổi, mi phong sắc bén, tóc đen búi cao, hiển lộ hoàn toàn khí phái Đế vương. thân quần áo gấm vóc đỏ thẩm là nữ tử vô cùng xinh đẹp, đầu đội Kim Phượng sai, cao quý ung dung, giơ tay nhất chân đều có phong phạm tiểu thư khuê các, còn hơn nữ tử lúc trước phần đại khí.

      Chỉ cần xem động tác cùng khí chất, Vân Cuồng cũng đoán được mười phần, hoàng y nam tử tự nhiên chính là Hoàng đế Đại Sở Sở Dịch, hồng y nữ tử chắc hẳn là muội muội của lão cha, là thân của mình Liễu Tây Nguyệt, về phần nữ nhân tàn nhẫn hạ độc mình nhất định là Tư Đồ gia tộc vào cung làm quý phi Tư Đồ Hương.

      Hừ, Tư Đồ gia tộc, ta nhớ kĩ các ngươi!

      Vân Cuồng trong lòng nảy sinh ác độc, đôi mắt thản nhiên tiếp cận Tư Đồ Hương, ai cũng chú ý tới hài tử nho như vậy nhìn thấu triệt mọi việc.

      Tư Đồ Hương thở dài nhõm hơi, thấy độc dược đưa vào trong miệng hài tử mà có bất cứ dị thường nào, hẳn là có hiệu lực, lại nghĩ rằng Vân Cuồng luyện Kinh Thiên bí quyết, thành tựu là Kinh Thiên nội kình, khắc tinh của các loại độc vật, chỉ cần nội lực hơi hơi điều tức dược lực chút cũng ảnh hưởng được đến nàng.

      Nghĩ đến việc của mình thành, nàng ta thầm nhàng thở ra, lau phen mồ hôi lạnh, thuận miệng cười duyên tiếp lời Liễu Tây Nguyệt.

      “Hoàng hậu tỷ tỷ rất đúng, là nô tỳ vượt quá, bất quá điệt nhi của tỷ tỷ đáng , nhìn như búp bê phấn nộn, nô tỳ cũng kiềm được bị hấp dẫn a”

      Liễu Tây Nguyệt ảm đạm cười, hướng Vân Cuồng trong ngực Tư Đồ Hương nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy hài tử phấn điêu ngọc mài. Mấy ngày nay, nội kình Vân Cuồng bước đầu được hình thành, làn da càng trở nên non mềm như hái hết tinh hoa trong thiên địa, trong trắng lộ hồng làm sao khiến người khác thích?

      “Đích tiểu quỷ quái khả ái!” Liễu Tây Nguyệt chưa chuyện nhưng Sở Dịch bên cạnh lại mở miệng tán thưởng, đối với Tư Đồ Hương đưa ánh mắt có thâm ý khác, phân phó .

      “Còn đem hài tử trả lại cho Hoàng hậu?”

      “Là, Hoàng thượng.” Tư Đồ Hương nũng nịu đáp, trong thần sắc thoáng nét đắc ý, ôm Vân Cuồng hướng Liễu Tây Nguyệt đến.

      Hai người trao đổi ánh mắt trong lúc đó bởi vì góc độ mà có thể giấu diếm ánh mắt mọi người nhưng lại che dấu với hài tử mới sinh, bọn hề phòng bị Vân Cuồng vừa vặn khiến nàng nhất nhất thấy ánh mắt của hai người này, trong lòng Vân Cuồng chấn động mạnh mẽ, tức giận cũng theo đó tăng vọt.

      Nguyên lai, độc kế này Hoàng đế Đại Sở ngươi cũng có chân a!

      Nàng mà, Tư Đồ quý phi lớn mật làm bậy, tùy tiện xâm nhập, biết lễ nghi, nhưng thế nào Hoàng đế chút phản ứng cũng có, nguyên lai chính cũng là đồng phạm! Hảo! Tốt lắm! lão cha ta vậy mà cùng ngươi là em kết nghĩa, đối với ngươi lòng nguyện trung thành, hề hai lòng phản bội, nhưng ngươi, ngươi lại có thể ở sau lưng , cùng Tư Đồ gia tộc hợp tác cộng định ra “kế hoạch lớn” hãm hại “con trai” !

      Nghĩ đến đây, trong lòng Vân Cuồng khỏi cười lạnh từng trận.

      Các ngươi muốn hại ta phải ? Ta dứt khoát liền cho các ngươi hãm hại càng thêm “ ràng” chút!

      Trong mắt bắn ra hàn quang, khuôn mặt nhắn của Vân Cuồng lộ ra tươi cười lãnh ý, tay bé lặng lẽ bắt lấy trước ngực Tư Đồ Hương.

      Tư Đồ Hương đến bên người Hoàng đế, muốn đem hài tử chuyển cho Hoàng hậu Liễu Tây Nguyệt ôm lại đột nhiên nhìn thấy đôi mắt hài tử trong lòng lóe ra tia sáng quỷ dị, nhưng vấn đề chính là bị ánh mắt của hài tử này nhìn trúng, trong đầu như có mấy ngàn cá nhân ngưng thần tiếp cận, nhất thời động tác tay nàng ta dừng lại chút, trong đầu như bị cái gì mê hoặc, ánh mắt trong nháy mắt trở nên tan rã, mờ mịt.

      Mắc câu! Vân Cuồng thấy phương pháp thôi miên có hiệu lực, trong lòng cười thầm, ánh mắt như điện, thừa dịp nàng ta đần độn mạnh mẽ truyền cho nàng ta cái mệnh lệnh đe dọa.

      Ngón tay ra hiệu tự nhiên khiến người khác nhìn ra khác thường, Tư Đồ Hương như vào cõi thần tiên chỉ cảm thấy đầu trận đau nhứt, nhịn được phát ra tiếng thét chói tai, bản năng muốn thoát ra, cũng biết ở chỗ nào đột nhiên buông lỏng hai tay…

      “Đông!” thanh thanh thúy vang dội truyền vào trong tai mọi người, ngay sau đó mỗi người đều trừng lớn ánh mắt, ngạt thở trầm mặc.

      Nhất nhất yên tĩnh là điềm báo trước của bão táp, Hướng Uyển Nhi được trượng phu nâng ra đến trước cửa, chính là vừa vặn nhìn thấy màn khiến người ta sợ hãi này, trong miệng thét tiếng kinh hãi.

      “Hài tử của ta a!” Sau đó chớp mắt liền hôn mê bất tỉnh.

      Tư Đồ Hương choáng váng, Sở Dịch bên cạnh nàng ta cũng ngây người.

      Ngay sau đó, Liễu lão gia tử nổi trận lôi đình, phẫn nộ hét.

      “Tư Đồ Hương, tiện nhân ngươi làm cái gì!”

      tiếng này như sấm sét giữa trời quang, lúc này mới đem khách nhân trong sảnh đường đồng loạt bừng tỉnh, đồng thời cũng làm Tư Đồ quý phi cùng Hoàng đế tỉnh lại. Liễu lão gia tử hé ra gương mặt vặn vẹo dữ tợn, tức đến sùi bọt mép, sắc mặt lão nhân trướng lên tím ngắt, có thể thấy được tức giận cực điểm.

      “Tư Đồ quý phi! Ngươi thế nhưng ác độc như vậy, thế nhưng mưu hại huyết mạch duy nhất của Liễu gia!” Liễu lão phu nhân đồng dạng tức giận đến mặt rút gân, quải trượng bằng đàn mộc hung hăng nện xuống đất gây ra tiếng vang lớn, thẳng đến khiến trong lòng mọi người đều cả kinh.

      “Hoàng thượng! Mời người bất kể thế nào cũng cấp thần cái công đạo!” Gương mặt tuấn của Liễu Kiếm tươi cười u ám, tay đỡ lấy thê tử ngất xỉu của mình, tay chút nào che dấu đặt chuôi kiếm bên hông, toàn thân lộ ra sát ý lành lạnh do chiến trường ma luyện mà ra, gắt gao nhìn chằm chằm Tư Đồ Hương.

      “Vạn nhất hài tử của ta có chút sai lầm gì, ta muốn cho ngươi chôn cùng !”

      Liễu Kiếm trong mắt đối Hoàng đế thoáng bất mãn mãnh liệt. Ở khắc vừa rồi, (Hoàng đế) cùng Tư Đồ Hương cách hài tử gần nhất, lại phản ứng lại đưa tay tiếp được, này đến tột cùng là cố ý hay là vô tình? Liễu Kiếm tuy rằng trung tâm lòng nhưng cũng phải chân chính ngốc tử.

      Trong khoảng thời gian ngắn, gươm tuốt ra khỏi vỏ, nỏ gương dây, vốn là ngày chúc mừng tốt đẹp lại đột nhiên diễn biến thành tình huống tràn ngập khói thuốc súng này!

      Khách nhân đồng loạt rút lui về phía sau, nhường lại sảnh đường rộng rãi, sợ nổi giận của toàn gia này quét đến chính mình, giỡn, nhà này tướng quân thế gia chính tông, tam đại tổ tông đều là người có ý chí kiên cường lại giàu lòng hy sinh nhưng cũng là hạng người do ma luyện mà thành, tâm ngoan thủ lạc, bọn có lá gan đem Tư Đồ quý phi này tại chỗ tru sát cũng còn vài người tin.

      Sắc mặt Hoàng đế trắng bệch, nhưng có biện pháp phản bác được câu.

      Đứa này là ai? Là ký thác duy nhất của Liễu gia, Liễu gia dòng độc đinh, mấy đời nhất mạch đơn truyền, tương lai là người thừa kế duy nhất, có thể thấy được hài tử này đối với Liễu gia trọng yếu bao nhiêu. Thử nghĩ con trai bảo bối độc nhất bị mưu hại trước mắt bao người, già trẻ có thể tức giận, nổi trận lôi đình sao?

      Trong lòng Sở Dịch lúc này đúng là nghẹn khuất tới cực điểm, chính xác có lòng muốn hãm hại hài tử, nhưng cũng dùng thủ đoạn ngu ngốc dễ bị người khác nắm lấy nhược điểm như vậy a! Tư Đồ Hương thành công hạ độc hài tử, bọn cần gì ngu ngốc làm việc này nữa chứ? Hãm hại! Nhất định là có người hãm hại!

      Bởi vì biết Tư Đồ quý phi quyết làm việc này nên mới kịp phản ứng tiếp được hài tử, nhưng lại thể đem chân tướng ra được, là câm điếc ăn hoàng liên, có khổ thể .

      Tư Đồ Hương lại khóc ra nước mắt, hết đường chối cãi, ngay cả chính nàng ta cũng ràng vừa rồi rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bị Liễu gia cao thấp nhà gắt gao trừng mắt, trong lòng thấp thỏm lo âu quả thực thể dùng ngôn ngữ mà hình dung được.

      “Ta… Ta có… Ta phải cố ý, phải ta… phải ta…”

      Hoàng hậu Liễu Tây Nguyệt biết tới từ khí nào, đem hài tử từ đất bế lên. Khuôn mặt nhắn của Vân Cuồng tái nhợt tia huyết sắc, hơi thở mong manh, dĩ nhiên hôn mê bất tỉnh.

      (lời editor đúng là ta vẫn luôn thắc mắc nữ chính đâu, giờ biết rồi, nữ chính vẫn nằm dưới đất, ai nhớ đến nàng cả bị kịch *gào thét*)

      Liễu Tây Nguyệt nhìn thấy, mày liễu dựng thẳng, khí phái uy nghiêm của nữ nhi tướng quân thế gia nhất thời hiển ra, ngón tay ngọc hung hăng chỉ Tư Đồ Hương, nghiến răng nghiến lợi mắng.

      phải ngươi? Hài tử đều thành như vậy, ngươi còn dám phải ngươi? Chẳng lẽ là do hài tử nho này có khí lực giãy khỏi tay ngươi?”

      … Ta chỉ là… Ta chỉ là nhất thời thất thủ (lỡ tay)…”

      “Nhất thời thất thủ? Khá khen cho nhất thời thất thủ! Vậy lão phu cũng nhất thời thất thủ ‘lầm’ giết ngươi thế nào? Tư Đồ quý phi! Ngươi cho rằng Liễu gia dám bắt ngươi như thế nào sao? Đừng là ngươi, hôm nay chính phụ thân ngươi đến thế nào, lão phu cũng muốn đền mạng cho tôn nhi của ta!” Liễu Thanh ở bên gầm lên, giận giữ rút ra bảo kiếm gia truyền, là kẻ tính tình thẳng thắn, bởi vì quyền thế gia tộc cực cao nên lúc chuyện cũng rất ít quanh co lòng vòng. Lời vừa ra, Tư Đồ Hương chút nghi ngờ sau đó chính mình lập tức trở thành khối thi thể.

      phải, phải… Hoàng thượng… Hoàng thượng cứu thần thiếp…” Đối chọi được với sát khí cùng áp lực của nhà Liễu gia, Tư Đồ Hương rốt cuộc hoang mang lo sợ ngã ngồi mặt đất, nắm lấy góc áo của Hoàng đế mà cầu xin.

      Sở Dịch trong lòng kích động, lo lắng Tư Đồ Hương đem chuyện hạ độc ra, thể đứng ra điều đình mọi việc, vội ho khan tiếng .

      “Liễu hiền đệ trước đừng có gấp, nhìn xem tình huống tiểu công tử mới là chính !”

      câu “hiền đệ” ý lấy lòng rất ràng, làm yên lòng mọi người Liễu gia đồng thời cũng nhắc nhở Liễu Thanh và Liễu Kiếm còn trong phẫn nộ.

      Vội vàng vây quanh người Liễu Tây Nguyệt, Liễu lão phu nhân lộ ra lo lắng nhận lại hài tử vào trong lòng, nào biết vừa ôm lấy hài tử, đôi mắt trong suốt sáng ngời liền mở ra, khuôn mặt nhắn phấn nộn đối với Liễu lão phu nhân lộ ra tươi cười ngọt ngào.

      “Ông trời phù hộ a!" Liễu lão phu nhân kích động thở ra hơi.

      Mọi người Liễu gia sửng sốt, lập tức đồng thời thở phào nhõm, khí trong phóng cũng dần dần dịu xuống. Vạn hạnh vạn hạnh, tiểu công tử có việc gì, chỉ là lần kinh nháo (náo loạn+kinh hãi) này, về sau Liễu gia cùng Tư Đồ gia tộc chỉ sợ khó cấp đối phương sắc mặt tốt.

      “Người tới, đem Tư Đồ quý phi đuổi về cung , từ nay về sau nếu có lệnh của trẫm liền được bước ra khỏi cung Hương Sắc nửa bước!” Sở Dịch vội vàng nắm lấy cơ nội, xanh mặt làm như phẫn nộ phân phó, hình phạt giam lòng này chẳng khác nào đem Tư Đồ quý phi đánh vào lãnh cung, coi như cho Liễu gia cái giao phó.

      Liễu Thanh lão gia tử cùng Liễu Kiếm cũng bình tĩnh lại, hai người rốt cuộc cũng là nhân vật quyền cao chức trọng, lăn lộn nhiều năm quan trường, biết Hoàng đế hy vọng hai đại thế gia sống mái với nhau, cũng theo bậc thang này xuống, nếu Liễu gia dòng độc đinh có việc gì, vấn đề xử trí Tư Đồ Hương cũng chẳng cần phải sắc bén lắm. Chính là lần này, tổng khiến cho quan hệ vua tôi trở nên cứng ngắt rất nhiều.

      “Khụ! Thời điểm còn sớm, trẫm cũng quấy rầy nhà Liễu hiền đệ vui mừng, Hoàng hậu khó được trở về nhà chuyến, lần này liền trụ lại hai ngày .” Sở Dịch biết ở lâu cũng vô ích, còn muốn vội vàng trở về hỏi người đàn bà Tư Đồ Hương kia đến tốt cùng sao lại xảy ra chuyện này, thuận miệng * hai ba câu, ở trong thanh “Cung tiễn Hoàng thượng” của mọi người, cũng ra ngoài.
      (*nguyên văn là xả *lời editor: tác giả có vẻ ghét này*)

      Kinh hãi này dọa cho nhà cao thấp của Liễu gia giống như lột tầng da, rất có cảm giác cảm khái sống sót sau tai nạn, đối với Vân Cuồng ý sủng nịch càng tăng thêm kiêng nể gì.

      Ai cũng phát , ngay lúc Tư Đồ quý phi bị tha ra ngoài, tiếp theo Sở Dịch ra cửa phòng, hài tử nho trong lòng Liễu lão phu nhân chớp mắt, lộ ra chút tươi cười hiểm gian kế thực được, nháy mắt sau lại trở về như cũ như có việc gì xảy ra.

      Có ai ngờ được đầu sỏ gây ra chuyện này lại là hài tử nho nhìn như vô hại đâu?
      Nếu phải sợ thân phận nữ nhi bị người ta kiểm tra ra, Vân Cuồng muốn hoặc là làm, hoặc là làm là đến cùng, trực tiếp giả chết khiến cho Liễu lão gia tử làm thịt vị Tư Đồ quý phi kia, bất quá khi cùng hoàng đế bức đến xé rách da mặt, đối với Liễu gia chỉ có hại chứ có lợi, chờ cho mọi chuyện chuyển biến tốt, mọi chuyện nắm chắc trong tay hãy thu lại, làm thôi, làm phải làm cho tuyệt.

      Vân Cuồng oán hận nghĩ, các người nghĩ thành công hạ độc ta sao? Hừ, các ngươi cứ đắc ý , đợi cho ta trưởng thành từng bước từng bước thu thập các ngươi!
      Phong Vũ Yên thích bài này.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 7: Thời còn trẻ hết sức lông bông – Ai so với ai ngông cuồng!

      Edit: Thủy Lưu Ly

      “Vân Cuồng đệ đệ!” Bên tai truyền đến tiếng thở lo lắng, đột nhiên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy kinh hoảng của Sở Thiếu Thu xuất ở trước mắt Vân Cuồng, đôi tay mạnh mẽ vươn đến, tay ôm chặt lấy nàng, tay lại hướng phía dưới chân nàng, Vân Cuồng sửng sốt, khỏi kêu khổ.

      Vốn dĩ nàng có thể trực tiếp mượn lực, giả vờ trượt ngã để đạt tới mục đích của mình, nhưng ai biết được Sở Thiếu thu này biết đầu óc bị làm sao, lại có thể xung phong nhận việc, phi thân mà đến, khiến cho nàng trở thành “đệm thịt” bị người sống sờ sờ đặt bên dưới. Đương nhiên nàng dám tiếp tục “trò xấu” lúc nãy nếu lại đem người Sở Thiếu Thu trạc ra mấy cái động ổn!

      Lúc này nàng dám thi kế, sợ khiến cho Sở Thiếu Thu bị thương, cũng thể để lộ bản lĩnh nên đành phải thuận theo lực đạo của , hai người đồng loạt ngã xuống vườn hoa bên cạnh, cánh hoa bay loạn, vốn chỉ là hồi giả vờ, nghĩ đến nó lại biến thành .

      Cũng may bên trong vườn hoa tất cả đều là bùn nhão, ngã vào cũng bị trở ngại gì, nhưng lực đạo hơi lớn khiến hai người bọn họ trở tay kịp. Thân hình nho của Vân Cuồng mất khống chế ngã về phía trước, dưới ánh mắt trừng càng ngày càng lớn cùng tuấn nhan đồng dạng kinh hãi của Sở Thiếu Thu, áp lên….

      Thời gian vừa rồi căn bản khiến người ta kịp phản ứng, Sở Thiếu Thu thấy Vân Cuồng ngã, trong lòng hiểu tại sao lại lo lắng vô cùng, e sợ “ bị thương tổn, nhưng nghĩ cũng nghĩ mình lao lại đây lại thay nàng làm đệm thịt.

      cú ngã thất điên bát đảo, trong lòng vẫn nhớ kỹ an nguy của Vân Cuồng, cánh tay theo bản năng nắm ở thắt lưng nhắn của nàng, lại hoảng sợ phát khuôn mặt tuấn tú nho mang theo kinh ngạc tột độ thu thế lại, cứ hướng mà áp xuống.

      Vân Cuồng áp chế hoảng hốt, cũng để ý bẩn thỉu, tay chống đỡ bùn nhão phía sau Sở Thiếu Thu, vất vả mới làm dịu kình lực kia xuống, lúc này mới làm cho việc đổ máu nào phát sinh, nhưng ngay sau đó xúc cảm mềm mại môi khiến nàng cả kinh ngây người.

      Sở Thiếu Thu cũng đồng dạng bị ôn nhu nhuyễn hương làm sợ tới mức trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Hai người bốn mắt nhìn nhau, trong đôi mắt to đen láy sáng ngời đều là kinh hãi. Trong nháy mắt hai người chỉ biết ngây ngốc nhìn lẫn nhau, quên mất phải đứng dậy. Khoảng cách lúc này quá gần, hơi thở nóng rực phả mặt đối phương, mùi son phấn nồng đậm người Vân Cuồng tản ra nhường chỗ cho cỗ mùi thơm nhàng khoan khoái thể tả truyền vào trong mũi , khiến cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

      Tuy rằng thân là thái tử nhưng hành vi của Sở Thiếu Thu từ trước đến nay luôn tự hạn chế, tao nhã, vô hình chung lại kháng cự người ngoài ngàn dặm. Đến nay tuy thiếu niên mười bốn tuổi nhưng ngay cả đầu ngón chân của nữ nhân đều sờ qua, lại càng đến kiểu tiếp xúc thân mật này.

      Lúc này, chỉ cảm thấy xúc cảm môi vô cùng tốt đẹp, mang theo hương vị khiến tim đập nhanh. Trong thân thể giống như nổi lên luồng điện, vi vu, nhịn được giật mình cái. Linh hồn hình như bị rung động, trong lòng rung động, trong đầu lại sinh ra vài phần kinh niệm (ý nghĩ kinh ngạc).

      “Tên tiểu tạp chủng nào dám ngăn đón bổn hoàng tử!”

      Bên truyền đến tiếng quát khiển trách trong phút chốc đánh vỡ yên lặng trước đó, giọng giống như cổ gà trống bị chặt đứt, nghe chói tai vô cùng. Vân Cuồng cùng Sở Thiếu Thu nhất thời bừng tỉnh lại, vội vàng song song đứng lên, ra khỏi vườn hoa. Tuy chịu thương tích gì nhưng thân cũng bị dơ bẩn cũng cực kỳ bất nhã.

      Trong chốc lát, bốn phía cách đó xa xuất thêm rất nhiều thiếu niên, thiếu nữ cùng cung nữ thái giám đứng chỉ trỏ, xì xào bàn tán. Bọn họ có lẽ là các hoàng tử công chúa đến học đường này học. Gây ra xung đột lớn như vậy, những người này người cũng tiến lên, đám điều là bộ dáng xem diễn.

      mặt Sở Thiếu Thu phiếm nét ửng hồng quỷ dị, may mắn bị cành lá bên cạnh hơi che nên bị người nhìn thấy, trong lòng có chút chán nản tự trách, vậy mà có thể đối với nụ hôn ngoài ý muốn kia có cảm giác, đến Vân Cuồng đệ đệ là nam, “” vẫn chỉ là hài tử bảy tuổi a! tại sao có thể nảy sinh loại ý nghĩ kỳ quái này?

      Vân Cuồng ăn đậu hũ miễn phí của tuyệt sắc mỹ thiếu niên, tuy rằng quá mức để ý, nhưng tâm tình tồi lắm. Chỉ là khi nghe đến tiếng hô hung hăng, càn quấy, ngang ngược kia, thần sắc liền trầm xuống, đôi mắt đen bóng chuyển a chuyển, tiến lên từng bước, ngước mặt lên trời hừ tiếng, khinh miệt thèm nhìn cái.

      “Ta còn nghĩ người nào to gan dám đụng đến ta, ra là đám chó điên! Ngươi ngại đầu cổ yên ổn quá lâu sao? Muốn ta giúp ngươi lấy xuống?”

      Từng chữ vừa ra, tính cả Sở Thiếu Thu, tất cả mọi người vây xem đều trợn mắt há hốc mồm.

      Cuồng* a! cuồng a!

      (*cuồng trong trường hợp này là điên cuồng, cuồng vọng, cao ngạo)

      Đối phương báo thân phận là Hoàng tử ngay từ đầu, tiểu gia hỏa này lại có thể sợ trời sợ đất cùng cuồng vọng như thế!

      Lời này, từng chữ đều hung hăng càn quấy, cuồng vọng cực điểm nhưng lại do hài tử bảy tuổi ra? Phương thức chửi người cay nghiệt, xảo quyệt như vậy, đủ thấy bình thường phải là hạng người lương thiện gì, điển hình chính là nhị thế tổ (kiểu thiếu gia bá vương, lão đại vậy), ỷ vào địa vị gia tộc mà mắt cao hơn đầu thèm nhìn ai.

      Sở Thiếu Thu trong lòng nhất thời cảm thấy có chút thất vọng, nhưng vừa quay sang Vân Cuồng, thoáng nhìn thấy ánh sáng linh động chợt lóe trong mắt “” lại cảm thấy có vài phần thích hợp.

      Vân Cuồng đệ đệ mới vừa rồi cùng mình chào hỏi rất hiểu lý lẽ, thậm chí khiến người khác thích, nhưng tại sao trong chớp mắt liền biến hóa nhanh chóng, thành kẻ ăn chơi trác táng? Có điều quái lạ! Tuyệt đối có vấn đề!

      “Tên nhãi con, ngươi ai là chó điên! Ngươi cản đường của bổn hoàng tử, khiến bổn hoàng tử bị thương, phải bị tội gì!” Bị ngã thất niên bát đảo, thiếu niên chưa bao giờ chịu chế giễu bực này của mọi người, vừa nghe lời này, nhời thời cảm thấy ruột gan như sôi trào, “Tăng” liền che cái mũi đầy máu từ mặt đất nhảy dựng lên, hung thần ác sát vọt tới trước mặt Vân Cuồng, hung hăng đối đầu, đôi mắt như toát ra ngọn lửa hừng hực.

      Thiếu niên mắt tam giác ước chừng khoảng mười mười hai tuổi, bộ dạng nhu, trong mắt thoáng hàn quang độc. So với Sở Thiếu Thu phong độ ôn hòa, nhàng quả thực là người của hai thế giới.

      Đối với lửa giận của người trước mắt làm như thấy, Vân Cuồng tiếp tục hai mắt nhìn trời, hé ra tuấn nhan ngạo mạn vô cùng, rì rì phun ra câu.

      “Nga! Ta còn tưởng là kẻ nào lớn lối như vậy, tiểu tử lông vàng* còn chưa ráo máu đầu”

      (* yếu ớt bệnh tật, nghèo nàn, chưa trưởng thành, ý khinh miệt chứ phải tên đó bị bệnh)

      Mọi người vừa nghe, nhất thời mảnh người ngã ngựa đổ, bật cười. Sở Thiếu Thu cũng nhịn được, Tiểu quỷ này cũng nhanh nhẹn dũng mãnh, quả thực khiến người khác dở khóc dở cười!

      Chính cũng chỉ là tiểu tử bảy tuổi, lúc ra lời này, chẳng lẽ biết mình còn tuổi hơn người đối diện, so với “tiểu tử lông vàng chưa ráo máu đầu” kia còn “chưa ráo máu đầu” hơn sao?

      từng thấy người cuồng, nhưng chưa thấy người cuồng đến trình độ này! Thiếu niên mắt tam giác này trong cung luôn là chủ nhân hoành hành ngang ngược, tự cho là đúng, giờ gặp Vân Cuồng, thực có loại cảm giác trước mặt Quang Công đùa giỡn đại đao.

      Mặt thiếu niên mắt tam giác đỏ bừng, lâm vào chán nản. Tiểu quỷ này từ đầu đến cuối đều ngửa cổ nhìn trời, khinh thị như vậy, càn rỡ như vậy, khiến cho có xúc động muốn hỏi tiểu quỷ này chút, tiểu tử, ngươi có phải là đệ tử của con cua?

      “Ngươi… Ngươi… Ngươi làm sao dám như vậy với ta, ngươi có biết bản điện hạ là…” Ngón tay run rẩy chỉ vào Vân Cuồng, đầu của thiếu niên nóng lên, ánh mắt đỏ bừng, vốn trong lòng có ít cố kị nay bị lửa giận thiêu đốt hầu như còn.

      === ====== ========


      Chương 8: Thời còn trẻ hết sức lông bông – kiện đánh nhau.

      Edit: Thủy Lưu Ly

      “Ta quản ngươi là ai!” Vân Cuồng đột nhiên liếc mắt trừng cái, lớn tiếng đánh gãy lời của , ngạo nghễ chính nghĩa hỏi.

      “Ngươi, hoàng mao tiểu tử này, ngươi đường có mắt, đấu đá lung tung, đụng trúng ta và Thiếu Thu ca ca, phải bị tội gì?”

      Lúc này mọi người mới đem tầm mắt ngưng tụ bóng dáng Sở Thiếu Thu đứng bên cạnh Vân Cuồng, lúc này cũng thân dơ bẩn, hoa phục quý giá dính đầy bùn đất, cùng bộ dáng sạch thường ngày kém xa vạn dặm.

      Sở Thiếu Thiếu Thu vừa nghe, hiểu sao trong khoan khoái lòng trận, Vân Cuồng là bảo vệ ! Trong lòng , thích đối với nàng càng tăng thêm tầng.

      Thiếu niên mắt tam giác liếc nhìn lại cái, gửi ánh mắt trợn trắng, ngay cả chuyện cùng Vân Cuồng va chạm cũng quên, nhất thời nổi lên ý cười nhạo và châm chọc.

      “Ha ha, đường đường là thái tử mà lại có thể quần áo chỉnh tề, có phải vừa chui lên từ hố xí? Phong độ sạch của ngươi đâu? Hôm nay phụ vương đến kiểm tra, thân này của ngươi chính là bất kính với phụ vương và Mạnh tiên sinh, khiến bọn họ thất vọng đấy, ha ha ha ha….”

      Theo thấy, xung quanh ngoài người của cũng chỉ có những kẻ xem kịch vui, đúng sai, trắng đen cũng ai được, mà phụ hoàng cùng Mạnh tiên sinh lại sắp đến đây, thấy bộ dáng lúc này của Sở Thiếu Thu, giận mới là lạ. Với lại tưởng niệm cái ghế thái tử này cũng phải chỉ hai năm, nhưng bình thường Sở Thiếu Thu luôn cẩn thận, quy củ, vẫn bắt được nhược điểm nào của ta, giờ đưa đến trong tay, tâm tình làm sao thể thoải mái cho được?

      Sở Thiếu Thu sắc mặt lạnh xuống, mặc dù luôn luôn thích cùng người khác so đo, cũng sợ bị khiêu khích nhưng... muốn lên tiếng lại ngoài ý muốn nhìn thấy bóng dáng nho của Vân Cuồng đột ngột tiến lên trước, trong khi tất cả mọi người còn chưa phản ứng lại, tay kéo tóc của thiếu niên, tay lại hung ác hướng mũi của (thanh niên mắt tam giác) đánh xuống.

      “Ngươi dám vũ nhục Thiếu Thu ca ca của ta! Ta thấy ngươi là muốn chết rồi!”

      Mọi người dự đoán được tiểu quỷ này khi dễ liền khi dễ, dám càn rỡ đến mức ở trước cửa học đường mà động thủ đánh người, từ trước đến nay, còn chưa có người nào gan to như thế. Lúc này mọi người đều nghẹn họng nhìn trân trối, cả đám bất động như cọc gỗ…

      “Ngươi ngươi ngươi… Ngươi lại dám đánh ta!” Thiếu niên mắt tam giác tức giận đến miệng mồm , lại phát bản thân bị Vân Cuồng, tiểu hài tử bảy tuổi đánh nhưng có lực phản khán, mở miệng chửi ầm lên.
      “Tiểu tạp chủng! Ngươi… Ngươi ăn gan hùm mật gấu!”

      Nắm tay nho , trắng nõn như mỹ ngọc của Vân Cuồng liên tiếp huy xuống như mưa rền gió dữ, mặt đỏ ửng, bộ phẫn nộ đến cực điểm.

      “Nếu có chính là ngươi! Ngươi là súc sinh biết tôn trọng huynh trưởng! Ta, hôm nay ta muốn cho ngươi hiểu được cái gì là lễ giáo!”

      thanh giòn giã của tiểu hài tử vừa vang lên, mọi người vây xem đều trận người ngã ngựa đổ. Trời ạ! Bọn trươc giờ còn chưa nhìn thấy người nào biết xấu hổ như vậy đâu!

      Tiểu quỷ này, chính mình ở trước cửa học đường la hét, cuồng vọng vô cùng, tình cũng là do “” khơi mào, bây giờ còn ẩu đả với hoàng tử, hoàn toàn là bộ vô pháp vô thiên, vậy mà lại còn dám đàm luận về lễ giáo…

      Mắt tam giác nhìn cũng thấy ràng, mặt lập tức lại bị trúng quyền trầm trọng. Quả thể tưởng tượng được tiểu tử nhìn có vẻ ốm yếu thế kia lại có thể nhanh nhẹn cường hãn như vậy. Lộ ra khuôn mặt có thể xem là tuấn tú bị sưng vù lên, rất nhanh đầu liền bị đánh thành cái đầu heo hoàn mỹ, răng nanh cũng bị gãy mất cái, máu mũi giàn giụa. Thấy Vân Cuồng chút cũng có ý tứ buông tha , mắt tam giác rốt cuộc bất chấp thể diện, phát ra trận tiếng tru như giết heo…

      Tiếng rống cường hãn bén nhọn này rốt cuộc đem Mạnh tiên sinh chờ bên trong học đường dẫn ra ngoài.

      “Các ngươi…. Các ngươi… Các ngươi làm gì đấy!” Mạnh sư phó vừa ra chính là nhìn thấy tình hình hỗn loạn bạo lực, ngàn năm khó có như thế, chân mày đều nhanh dựng thẳng, bộ râu bạc trắng lòa xòa kìm chế được theo từng nhịp thở nặng nề phẫn nộ của lão bay bay lên, lão giận dữ quát.

      “Học đường là địa phương dùng để đọc sách, các ngươi sao có thể tại nơi thánh nhân này làm ra loại hành động lưu manh như thế! Quả là uổng công các ngươi mang danh là học sinh! Lão phu có những đệ tử bực này như các ngươi, từ nay về sau, hai người các ngươi cần đến đây nữa!”

      Nhìn thấy tình tốt, Sở Thiếu Thu vội vàng tiến lên, đem Vân Cuồng bị “kinh hách” kéo ra sau lưng che chở, lại ngừng lên tiếng thanh minh.

      “Mạnh sư phó, kỳ chuyện này vì ta mới xảy ra…”

      Sở Thiếu Thu còn chưa dứt lời, vốn dĩ mắt tam giác nằm hấp hối mặt đất đột nhiên nhảy dựng lên, đôi mắt đỏ sậm gắt gao nhìn chằm chằm Vân Cuồng, ngay cả Mạnh sư phó cũng để ý tới, hung ác rống to.

      “Lão già kia, ngươi cút ngay! Tên nhãi con! Ngươi dám ẩu đả với hoàng tử đương triều, ta muốn tru di cửu tộc ngươi! Đánh gãy tứ chi của ngươi! Đem ngươi phế , ném tới thanh lâu làm nam kỹ!”

      “Ngươi – – cái – gì?” Sở Thiếu Thu giận tím mặt, nắm chặt tay bé của Vân Cuồng, chặt chẽ bảo vệ nàng, trong lòng lại cảm thấy tức giận trước này chưa từng có.

      “ ‘’ bất quá chỉ là tiểu hài tử, xuống tay đánh ngươi hai cái cũng nghiêm trọng gì, nhưng ngươi, ngờ, lòng dạ ngươi lại độc ác như vậy!”

      Mạnh sư phó càng bị những ô ngôn uế ngữ (lời ô uế) làm tức giận đến mức muốn bất tỉnh.

      “Quả là gỗ mục thể đẽo* (vô dụng, là phế thải)! đường đường là hoàng tử lại có thể ra được những lời này, thi thư của thánh nhân đều bị ngươi làm cho uổng phí!”

      (*nguyên văn là đồ khốn, nhưng Mạnh tiên sinh dù sao cũng là lão sư đức cao vọng trọng, như thế rất là thô tục nên ta đổi)

      Vân cuồng như bị tên mắt tam giác kia dọa đến đơ người, giống như con thỏ con bị hoảng sợ, gắt gao thu mình trốn sau lưng của Sở Thiếu Thu, lại như cam lòng việc mình bị người khác dọa sợ, cố gắng tìm tòi trong cái đầu , sợ hãi rụt rè .

      “Ngươi… Ngươi dám! Ta… Ta mới sợ đâu!”

      Mắt tam giác khí thế như chọi trâu, đỏ mắt liền vọt đến, phen kéo lấy Sở Thiếu Thu, ý đồ muốn kéo ra bên. Sở Thiếu Thu trong lòng chấn động, nhất thời cảm thấy thích hợp. Nhị hoàng đệ ngày thường luôn được cưng chiều, làm thế nào lại có khí lực lớn như vậy? Xem vọt đến, gân xanh tay bạo nổi, hoàn toàn là trạng thái điên cuồng giống bình thường…

      Đây là có chuyện gì? Này, là… Cấm dược? (thuốc cấm)

      Trong lúc còn hoảng thần, Sở Thiếu Thu bất ngờ bị ta đẩy qua bên, giống như lâm vào trạng thái điên cuồng, đem bóng dáng xinh của Vân Cuồng đẩy ngã mặt đất, nắm tay hung hăng ở người nàng giáng xuống.

      Hai tay che chở đỉnh đầu, Vân Cuồng bị dọa “Oa!” tiếng liền khóc rống lên, bị trúng vài cái, hoàn toàn còn phong phạm hung hăng càn quấy như vừa rồi.

      tình diễn biến đến loại tình huống này, mọi người hoàn toàn trợn tròn mắt. nghĩ tới, mới khắc trước, còn cường thế như vậy, khắc sau tình nghịch chuyển hoàn toàn, bất quá mắt tam giác hơn Vân Cuồng vài tuổi, chiếm thế thượng phong cũng là việc đương nhiên, vừa rồi nhất định là Vân Cuồng xuất kỳ bất ý (tấn công lúc người khác đề phòng) mới đánh được vài cái, trong lòng lại khỏi cảm thán, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, chỉ chịu chút ủy khuất khóc đến mắt mũi hỗn độn.

      “Nhị hoàng đệ! Dừng tay!” Sở Thiếu Thu nghe thấy tiếng khóc của Vân Cuồng, trong lòng cảm thấy đau đớn như bị cắt nhát, sắc mặt muốn trầm đến cực điểm, trong mắt hàn quang chợt lóe, đầu ngón tay hơi động, tầng lãnh ý nháy mắt đông lại chỗ, vận sức chờ phát động.

      khóc đến hăng hái, Vân Cuồng bất chợt liếc mắt về phía nguồn năng lượng dao động kia, nhìn thấy Sở Thiếu Thu, trong lòng Vân Cuồng chấn động, bỗng nhiên phát , vốn dĩ biết vị biểu ca này đơn giản nhưng nghĩ cũng là cao thủ võ đạo hiếm thấy! Chỉ là so với chính mình còn kém ít nên mới phát hành động mờ ám lúc trước của nàng.

      Bất quá, tại nàng cũng có tâm tư tìm hiểu công phu này đó, bên khóc bên kêu.

      “Người xấu! Người xấu! Ngươi cái tên xấu xa này! Ta cho nghĩa phụ ta biết ngươi đánh ta!”

      “Hừ, nghĩa phụ của ngươi? Nghĩa phụ của ngươi là cái gì vậy! Ta cho ngươi biết, dù ngươi có tìm thiên sơn lão tử đến cũng vô dụng! Nghĩa phụ của ngươi nếu dám đến, ta trước tiên liền thiến , sau đó rút gân, lột da, chặt thành tám, mười khúc ném xuống sông cho cá ăn!” Mắt tam giác đánh được vài cái tâm tình rất sảng khoái, thanh hung hăng, ngang ngược vang vang, truyền xa…

      “Nghiệp chướng!” Trong khung cảnh náo nhiệt, hỗn loạn này, tiếng gầm như sấm sét giữa trời quang “Phanh” bổ xuống dưới, thành công ngăn chặn hành động muốn ra tay của Sở Thiếu Thu. Quay đầu vừa nhìn, cách đó xa, nam tử trung niên thân minh hoàng trường bào (trường bào màu vàng, loại thường phục của vua), sắc mặt trắng xanh bước tới, bên cạnh còn có hai vị mỹ phụ trung niên. Này, chính là Hoàng đế Sở Dịch, Hoàng hậu Liễu Tây Nguyệt và quý phi Tư Đồ Hương!

      Liễu Tây Nguyệt mặt mang theo ý cười thâm thúy, sắc mặt Tư Đồ quý phi lại trắng bệch, thân mình lung lay như sắp đổ, cùng Hoàng đế mặt đủ loại màu sắc, cực kỳ ngoạn mục.

      “Phụ… Phụ hoàng… Mẫu phi…” Nhìn thấy ba người này, nhiệt độ người Nhị hoàng tử lạnh dần xuống, sức lực toàn thân thoáng cái như bị hút sạch , ý chí thanh tỉnh ít, vội vàng chạy tới quỳ bên cạnh Tư Đồ Hương, ngửa đầu ác nhân cáo trạng trước.

      “Tên tiểu tạp chủng kia, đánh ta trước! …”

      “Ba!” Tư Đồ Hương nghiến răng nghiến lợi, nét mặt đầy giận giữ, quăng cho mắt tam giác bạt tai, dung nhan xinh đẹp cơ hồ vặn vẹo, hoảng sợ, hướng hoàng đế quỳ xuống.

      “Nô tì đáng chết! Nô tỳ dạy con nghiêm, sau này nhất định hảo hảo dạy bảo lại!”

      Mắt tam giác lòng đầy căm phẫn, lại kỳ quái Mẫu phi vì cái gì êm đẹp đột nhiên quỳ xuống, khóe mắt thoáng nhìn, lại thấy Vân Cuồng tóc tai tán loạn, nước mắt che phủ, lộ ra cánh tay nhắn bị đánh đến sưng tím, gục trước người Phụ hoàng khóc lóc kể lể.

      “Nghĩa phụ! đánh ta, còn đem người để vào mắt, người phải cái đồ vật này nọ, muốn đem người thiến sau lại rút gân lột da, chặt thành tám, mười khúc, ném xuống sông cho cá ăn!”

      Mắt tam giác cũng chính là Nhị hoàng tử chỉ cảm thấy trong đầu ong phát, trống rỗng, phản phất như bị cái gì nổ mạnh vậy, ngơ ngác quỳ tại chỗ...
      === ======
      Phong Vũ Yên thích bài này.

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 9: Thời còn trẻ hết sức lông bông – Đuổi ra khỏi học đường

      Edit: Thủy Lưu Ly

      Xung quanh mảnh im lặng, ánh mắt mỗi người đều trừng lớn như chuông đồng, vẻ mặt kinh hãi. Sau đó bọn đồng loạt hít từng ngụm khí lạnh. Tận mắt nhìn thấy chuyện trước mặt khiến bọn chấn động chỉ kém chút là ngã xuống bất tỉnh.

      hoàng tử lại có thể chịu nổi như thế(lời hành động kém đến chịu nổi), phát điên làm trò trước mặt Hoàng thượng, nhục mạ đương kim Thánh Thượng, này… Này quả thực là thể tưởng tượng, ngàn năm khó gặp a!

      Sở Dịch mặt méo xệch, bị con ruột trước mặt bao người trực tiếp vũ nhục, thân là cửu ngũ chí tôn, tôn nghiêm của để đâu? hận thể chụp chết tên nghịch tử này, lại còn trước mặt nữ nhân của và vị Mạnh sư phó thanh danh khắp thiên hạ này gây ra trò cười!

      Tư Đồ Hương tự biết tình hôm nay , nàng ta nhanh chóng kéo lấy góc áo Hoàng đế, run giọng cầu xin.

      “Hoàng thượng, tin tức ngài thu Vân Cuồng làm nghĩa tử cũng chỉ vừa mới công bố ra ngoài, Hoàng nhi, căn bản còn chưa biết a! Người ta người biết có tội. Hoàng nhi cũng có tâm vũ nhục Hoàng thượng. Thỉnh Hoàng thượng phóng con ngựa (tha tội)…”

      “Tư Đồ muội muội lời ấy sai rồi. Người trong thiên hạ cũng quản chuyện hôm nay thực hư thế nào, khi chuyện này truyền ra, người bên ngoài cũng chỉ biết rằng Nhị điện hạ nhục mạ Phụ hoàng, lời tàn nhẫn, độc đến cực điểm, thành chuyện cười nhất thiên hạ của hoàng thất! Hơn nữa sáng nay Hoàng thượng sắc phong Cuồng nhi là Tiểu vương gia, văn võ bá quan, mọi người đều biết, nhưng lúc này dù Nhị điện hạ có biết, ở trong mắt bọn cũng là biết!”

      Trong mắt lóe ra từng đợt tinh quang, Liễu Tây Nguyệt uy nghiêm đại phóng, từng bước từng bước áp sát, khí thế khiến cho mọi người xung quanh gần như nghẹt thở.

      Mạch sư phó vốn dĩ bị hai tiểu quỷ này làm cho tức giận gần chết cũng đứng lên chỉ vào Nhị hoàng tử mặt đất, cả giận .

      “Cho dù mắng phải đương kim Hoàng thượng, nhưng chẳng lẽ có thể dung túc như vậy sao? vị hoàng tử, mà miệng lại đầy lời dơ bẩn. Ở nơi đọc sách còn hung ác đánh nhau, này, còn gì là thể thống nữa!”

      câu cảnh tỉnh Hoàng thượng, đúng vậy cho dù mắng phải là Hoàng thượng, nhưng vẫn giữ được tác phong của vị Hoàng tử. cùng lưu manh đầu đường xó chợ có gì khác nhau? Hơn nữa Sở Dịch bị mấy câu kia mắng đến cẩu huyết lâm đầu (máu chó đầy đầu) cũng còn lòng dạ nào nữa. Rốt cuộc trong lòng cũng thể có lửa giận, dù là ai nữa có người nào có thể chịu được vũ nhục bực này? Nếu phải vì là con ruột của mình, cần quản chi ngươi có cố ý hay đều bị giáng tội lớn.

      Nhị hoàng tử ý thức được việc trở nên nghiêm trọng, toàn thân lạnh như băng, ngay cả muốn khóc cũng được. Vừa rồi chỉ cảm thấy trong ngực tích tụ cỗ nhiệt hỏa, tinh thần ở trong trạng thái hưng phấn cực độ, cho nên mới có thể mắng ra những câu khó nghe như vậy. Nếu là bình thường, dù có ăn gan hùm mật báo, cũng dám ở trước cửa học đường suồng sã như vậy. Hôm nay giống như còn là vậy, làm ra chuyện mà ngay cả cũng cảm thấy ngu ngốc thể tả.

      Phụ hoàng định xử trí mình như thế nào? Vũ nhục Thánh Thượng chính là trọng tội a!

      Kỳ Sở Dịch đối với việc xử trí có chút đau đầu, tuy rất tức giận nhưng dù sao cũng là con mình, hơn nữa (Nhị hoàng tử) cũng phải hoàn toàn cố ý, thể đem đem ra ngoài chém ? Nhưng trước mắt bao nhiêu người nếu nghiêm khắc trừng trị, mặt mũi Hoàng đế như để ở đâu?

      Trong khoảng thời gian ngắn, khí xấu hổ lan tràn, lặng yên tiếng động.
      Liễu Tây Nguyệt ánh mắt vừa động, tiến lên từng bước, ánh mắt sắc bén ở xung quanh chậm rãi đảo qua, thản nhiên .
      “Hôm nay Bổn cung đầu có chút vựng (choáng), giống như chút cũng nhớ vừa rồi có chuyện gì xảy ra. Tự nghĩ chắc là gần đây thời tiết thay đổi thất thường, có chút thích ứng, biết các ngươi có bị như vậy ?

      Mọi người xung quanh nghe được lời ấy, vội vội vàng vàng lung lay người như sắp đổ, sôi nổi kêu choáng. giỡn, ai muốn nghe thấy chuyện đáng sợ như vậy chứ? Đây là bí mật Hoàng tộc đấy, cẩn thận bị diệt khẩu! Nếu Hoàng hậu cho bọn bậc thang, còn dám nhanh chóng xuống?

      Sở Dịch hừ tiếng, sắc mặt lúc này mới tốt lên chút.

      Vân Cuồng khen ngợi trong lòng. của mình hổ là người đứng đầu hậu cung. Ở trong cung cùng Tư Đồ quý phi đấu nhiều năm như vậy vẫn ổn ổn chiếm thế thượng phong, chút khe hở đều có thể đủ để bắt lấy nhược điểm của đối phương, hung hăng cắn cái, sau đó lại sát ngôn quan sắc (quan sát sắc mặt đối phương mà những lời phù hợp), hợp thời thuận theo tâm ý của Hoàng đế, là thủ đoạn vô cùng tốt a!

      Liễu Tây Nguyệt hiểu được, muốn mượn việc này kiên trì trừng trị tội Nhị hoàng tử là việc có khả năng. bằng tại phóng con ngựa, dù sao trải qua trận bác nháo này, từ nay về sau, dù Nhị hoàng tử còn sống chỉ sợ cũng xong. đến việc xuất sắc bằng Thiếu Thu, hơn nữa còn gây ra chuyện cười lớn như vậy, Sở Dịch cũng cho ra ngoài làm loạn, thành trò cười cho người khác nữa.

      Nàng liếc nhìn con mình cái, trong lòng thầm kinh ngạc, Thiếu Thu lúc nào có lòng dạ mưu lược bậc này? Vậy mà có thể dắt mũi Nhị hoàng tử bình thường có chút hiểm kia phạm sai lầm lớn như vậy, còn ở thời điểm mấu chốt khiến cho lên tiếng “nhục mạ Thánh Thượng”, nhìn xem hậu quả, này, tâm cơ sâu trầm đến đáng sợ.

      Sở Thiếu Thu cười khổ trận, nhận thấy chung quanh truyền đến từng đợt ánh mắt như có như , cảm thấy rất là buồn bực.

      Nhị hoàng tử gây ra chuyện này, người được lợi lớn nhất đúng là , được xem là đồng lứa với Nhị hoàng tử nếu là bọn là đối thủ. Vị trí Thái tử giờ xem như vững như núi Thái sơn, người có thể đoạt, cho nên trong lòng Liễu Tây Nguyệt nhận định là do Sở Thiếu Thu giở trò quỷ, dù sao cũng có ai nghi ngờ kẻ đứng sau mọi chuyện lại là tiểu hài tử bảy tuổi mặt đầy ủy khuất, nước mắt còn chưa khô, khắp người bị đánh đến sưng tím kia.

      Kỳ người sáng suốt liếc mắt đều có thể nhìn ra, chuyện này bên trong có rất điều bình thường.

      Làm thế nào cố tình thời điểm Nhị hoàng tử lên tiếng mắng Hoàng đế lại đúng lúc người có mặt? Hơn nữa Nhị điện hạ thái độ trước sau tương phản rất lớn, cũng khiến cho người khác cảm thấy nghi hoặc, nhưng lại nên lời là chỗ nào có vấn đề, cũng có kẻ nào dám to gan đứng ra chỉ ra hiềm nghi cho Hoàng thượng.

      Ánh mắt sáng trong rơi xuống người Vân Cuồng, Sở Thiếu Thu nhíu mày, mơ hồ cảm thấy được, kiện lần này và vị Vân Cuồng đệ đệ bảy tuổi này thoát khỏi quan hệ. Nhưng '' cũng chỉ là tiểu hài tử bảy tuổi, '' làm sao có khả năng bày ra cục diện đáng sợ như vậy? ‘’ trước đây cũng gặp qua Nhị hoàng đệ, làm sao biết được đây chính là Nhị hoàng đệ?

      Chẳng lẽ việc hôm nay là ngoài ý muốn?

      Vân Cuồng liếm liếm đầu ngón tay trắng noãn(=.=!!!), trong miệng vị thuốc đông y dần tiêu tán , khuôn mặt nhắn nhiễm lên chút tươi cười giảo hoạt khi gian kế thực được.

      Ngũ thạch tán, là loại thuốc phiện thông thường ở Trung Quốc cổ đại. Người trúng phải hai mắt phiếm hồng, cảm xúc bị kích động, toàn thân ra mồ hôi, tâm tình nghẹn uất như muốn phát tác, tính tình nóng nảy bất an, cả người lâm vào hưng phấn cực độ, mê loạn, điên cuồng, do đó hành vi cũng vì vậy mà giống với bình thường, nếu lại bị người trêu chọc, khiêu khích cho dù là thánh nhân cũng chịu nổi.

      Trong cung người dám khiêu khích nàng trừ bỏ Nhị hoàng tử, con trai của Tư Đồ Hương còn người nào? Hơn nữa theo độ tuổi, gần như Vân Cuồng chỉ cần liếc mắt liền nhận thức chuẩn đó là Nhị hoàng tử.

      Lúc đánh nhau chỉ cần dùng đầu ngón tay cắt qua da của Nhị hoàng tử chút, dược vật tiến vào máu là có thể thuận lợi bỏ thuốc . Đợi đến thời điểm nổi điên, lại nghe thấy cước bộ của Hoàng đế tới, liền ra vẻ khóc nháo dụ mắng ra những lời vũ nhục Hoàng thượng, sau đó lại dùng nội kình của Kinh Thiên bí quyết giải dược tính trong cơ thể của , về sau ai có muốn tra cũng tra được.
      Ngay cả nếu có người cảm thấy kỳ quái sao! có chứng cớ, làm gì được đây? Huống chi, các ngươi hoài nghi hài tử như ta giở trò quỷ sao?

      “Tư Đồ quý phi, đem nhi tử tốt của ngươi mang về hảo hảo dạy dỗ !” Sở Dịch tuy rằng có định trọng tội gì, nhưng người cũng phải để Tư Đồ Hương mang về, chỉ là mọi người nghe ra chữ “Hảo” kia được phá lệ nặng, cơn tức trong đó ngay cả người mù đều có thể nghe được.

      “Hoàng thượng, cựu thần còn có chuyện cầu.” Mạnh sư phó đột nhiên hầm hừ đứng ra, chỉ về phía Vân Cuồng, cả giận .

      “Đứa này vũ nhục nơi thánh nhân đọc sách, cho lên lớp ngoại trừ đánh nhau cũng bất hảo đến cực điểm, xin thứ cho cựu thần năng lực thấp kém, uổng là thầy giáo, thể dạy tốt .”

      Lời này vừa thốt ra, mọi tầm mắt lập tức tụ người Vân Cuồng. Mạnh lão tiên sinh môn đồ khắp thiên hạ, thanh danh ở Đại Sở cũng cực cao, bị đánh giá thế này khác gì bị đuổi ra khỏi học đường. Tiền đồ của đứa trẻ này coi như xong, về sau cũng có mấy tiên sinh dạy học nguyện ý dạy . Nhất thời mọi người đều nổi lên đồng tình, những người cùng Liễu gia có cứu oán đều là bộ vui sướng khi người gặp họa.

      “Mạnh sư phó…” Liễu Tây Nguyệt mày liễu nhíu lại, muốn vì con trai độc nhất mấy đời của Liễu gia tốt vài lời, bóng dáng nho của Vân Cuồng đột nhiên từ mặt đất bắn lên, tức giận hét to tiếng, ngón tay trực tiếp chỉ vào mũi của lão, bộ coi ai ra gì.

      “Lão già chết dẫm! dạy dạy, thiếu gia ta mới hiếm lạ ngươi!”
      Con ngươi đen bóng hung hăng trừng, Mạnh sư phó bị Vân Cuồng làm tức giận đến mặt mày đỏ bừng. Xung quanh lại mảnh im lặng.

      A a! Được lắm vị Liễu gia thiếu gia, được lắm vị công tử quần là áo lụa! Chỉ mới tuổi này trong mắt liền có trưởng bối, quả thực là cuồng vọng, hung hăng càn quấy đến đến mình là ai cũng quên! Liễu gia đúng là đáng thương, con trai độc nhất lại có bộ dáng hoang đường như vậy.

      Trong lúc tất cả mọi người cảm thán Liễu gia Tiểu thiếu gia bất hảo có triển vọng, bất kính trước mặt thánh nhân, trong mắt Hoàng đế Sở Dịch lại giơ lên chút ý cười nghiền ngẫm, những tức giận, ngược lại còn thản nhiên phân phó.

      “Thiếu Thu, Tiểu vương gia nhất định là bị dọa, ngươi xem trong cung có đồ chơi nào tốt tặng cho biểu đệ của ngươi làm quà an ủi. Sau đó đưa biểu đệ ngươi về nhà .”
      Vân Cuồng thầm nở nụ cười, xem ra, mình ở trong mắt Hoàng đế nhất định "phát tác độc tính” a!

      Sở Thiếu Thu lĩnh mệnh, nắm bàn tay bé mềm mại lạnh lẽo của Vân Cuồng, đường tới, trong lòng lại cực kỳ khó chịu. Tuy lấy được lợi ích lớn nhất, theo bản năng cũng đem mọi hậu quả quy đầu mình, nhưng hình như chính làm cho Vân Cuồng bị trở thành trò cười cho cả Kinh thành, ngay cả phu tử dạy học cũng chưa chắc có thể tìm được, mà ngay cả có tìm được, cũng học được. Việc này, đối với hậu nhân danh môn mà là chuyện rất đả kích!

      Ôm thân thể nho của Vân Cuồng, Sở Thiếu Thu đối với bộ dạng hung hăng càn quấy lúc trước của “” hoàn toàn để ý, trái lại lại vì thân xanh tím người “” mà đau lòng thôi. Trong lòng Sở Thiếu Thu thầm hạ quyết tâm, ôn nhu mở miệng.

      “Vân Cuồng đệ đệ, đệ đừng lo lắng, sau này ca ca dạy đệ đọc sách.”

      === ====== ====== ====== =====


      Chương 10: Thời còn trẻ hết sức lông bông – Hộ* ngươi cả đời

      Edit: Thủy Lưu Ly

      (*hộ trong bảo vệ, che chở)

      Cùng ngồi xe ngựa chuyện vui vẻ, tuấn nhan của Sở Thiếu Thu lộ ra tươi cười ấm áp. Tay duỗi ra, dễ dàng ôm nàng vào lòng, ngón tay thon dài vuốt ve cánh tay bé mảnh khảnh. Xoa xoa, chỗ bị thương như được khối băng nhàng nhu nhu, ấn ấn, thoải mái vô cùng.

      “Còn đau ?” Nhiệt khí thổi thổi bên tai, ngứa, lại mang theo mùi hương thản nhiên thanh nhã, dường như có thể khiến người khác bị hòa tan trong đó.

      Bị mỹ thiếu niên ôm vào trong ngực như vậy, bên tai lại nghe lời an ủi , ôn nhu, cảm giác của nàng lúc này tốt vô cùng, nhưng phản ứng đầu tiên của Vân Cuồng phải là lâng lâng mà đáy lòng lại nổi lên từng trận kinh ngạc.

      “Thiếu Thu ca ca, huynh cảm thấy tính tình ta tốt sao?” Nâng lên khuôn mặt nhắn nhìn , Vân Cuồng tò mò hỏi.

      Ẩu đả với hoàng tử, khiêu khích phu tử, những chuyện đại nghịch bất đạo nàng vừa gây nên, mỗi tội đều đủ khiến nàng bị thế nhân khinh bỉ hơn ngàn vạn lần. Hơn nữa chắc chắn bộ dáng kia cũng thể khiến người khác thích, nếu như chưa là chán ghét? Nhưng khi biết được vị Thiếu Thu biểu ca này đều lòng hướng về phía mình, , trách cứ, nàng... Chuyện này rất bất công đấy Thái tử ca ca!

      Sở Thiếu Thu chớp chớp đôi mắt đen trong suốt, bình tĩnh chăm chú nhìn đôi mắt linh động của Vân Cuồng. Mày nhíu lại chỗ, hồi lâu sau mới giãn ra, ôn hòa dễ thân (thân thiện) cười. Ngón tay thon dài chỉ chỉ cái trán của nàng, dặn dò.

      “Lần sau được phép đem mình biến thành như vậy.”

      Vân Cuồng ngẩn ra, trong chốt lác liền hiểu được ý tứ trong lời của . Trong mắt nhất thời nổi lên tầng sương mù nhợt nhạt, ánh mắt nhìn về phía Thiếu Thu có vài phần giống như trước.

      ra ở trình độ nào đó, Liễu Vân Cuồng nàng căn bản là kẻ điên nghe người khác thuyết phục.

      Tổn hại thế tục, khinh thị lễ giáo, là chính cũng là tà, ngay cả mạng người trong mắt nàng cũng hơn gì. Trừ bỏ những người nàng bảo hộ, còn lại, đối với nàng bọn họ so với phù du cũng khác mấy.

      đời kia, dưới hãm hại của những người trong gia tộc khiến tâm nàng lạnh như thiết. Thấy mặt hắc ám của nhân tính, cũng trải qua nhiều thống khổ như vậy, nàng gần như là đứng lên trong hãm hại của người thân, tâm cũng bị thương đến đầm đìa máu tươi. Nếu muốn nàng lần nữa tin tưởng đời này có tồn tại những việc tốt đẹp, kỳ chuyện rất gian nan.

      Ở sâu trong nội tâm của nàng, suy nghĩ cực đoan tuy khiến nàng đoạn tuyệt hy vọng đối với thế giới này, nhưng nàng vẫn hiểu được, đời này, những người có thể toàn tâm toàn ý đối tốt với mình, quản nguyên nhân gì đều tin tưởng chính mình, bảo vệ chính mình, những người đó qua được bức tường phong bế trong lòng nàng, cũng đáng giá nàng tình đối đãi.

      Giống như mẫu thân giờ của Vân Cuồng, Hướng Uyển Nhi, bà dùng tình thương ấm áp vĩ đại của người mẹ cảm động nàng.

      Đối với những người xa lạ, nàng tàn nhẫn, ích kỷ mà lãnh huyết, nhưng khi chân chính được nội tâm nàng nhận thức, dù có phải trả giá tất cả nàng cũng tận lực bảo hộ, giúp đỡ bọn , vì bọn mà lo lắng, tính toán, đem những thứ gì tốt nhất cho bọn , bất cứ lúc nào cũng vĩnh viễn buông bỏ, vĩnh viễn vứt bỏ.

      Bề ngoài Sở Thiếu Thu tuấn mỹ như thế nào, khí khái có xuất chúng như thế nào, nhân phẩm lại xuất sắc như thế nào, ở khắc trước, đều có quan hệ gì với nàng cả, dù cho có chết bất đắc kỳ tử, cũng làm cho Vân Cuồng nháy mắt cái.

      Bộ dạng xinh đẹp như thế nào? Đối với người nhìn qua trăm người như nàng mà , thiên hạ đệ nhất mỹ nam cũng đồng dạng như con kiến hôi mà thôi! con kiến, cho dù có đẹp thế nào, nàng cũng tuyệt đối cho nó chút tình cảm nào. Về phần quan hệ họ hàng càng cần phải , kiếp trước nàng chính là bị những người được gọi là họ hàng đó mưu hại!

      Nhưng giờ khắc này, Vân Cuồng bị quan tâm từ sâu trong mắt làm cảm động. Mặc kệ vì lý do gì lại quan tâm nàng như thế, cũng mặc kệ Sở Thiếu Thu có đoán được điều gì… Nhưng ý sủng nịch hề giữ lại của , trong nháy mắt xông vào lòng của nàng.

      Muốn cảm động nàng, khó cũng khó mà dễ cũng dễ, giống như chỉ cần ánh mắt như vậy có thể chiếm được khẳng định của nàng.

      Vân Cuồng mị mị mắt, tâm tình thư sướng (vui vẻ thoải mái) đem cái đầu của nàng cọ cọ vào lồng ngực mang mùi hương thanh nhã của Sở Thiếu Thu. Nàng vui vẻ khoái hoạt nằm, chiếm lấy cả ôm ấp của mỹ thiếu niên, như tên trộm cười :

      “Thiếu Thu ca ca, nếu về sau ta đánh nhau nữa, huynh bảo vệ ta chứ?

      Sở Thiếu Thu nghiêm túc nhìn khuôn mặt nhắn, phấn điêu ngọc mài của Vân Cuồng, chỉ cảm thấy lúc này Vân Cuồng như sinh động hẳn lên, thái độ đối với chính mình cũng có chút thay đổi. Đôi mắt vốn trong suốt, sáng ngời khiến người khác thích kia nay so với lúc trước càng động lòng người, nhưng có thể khẳng định, loại thay đổi này làm sinh ra cảm giác vui sướng.

      Lập tức cảm thấy tâm mềm mại chút, gật gật đầu, thanh dị thường kiên định: “Được! Ta bảo vệ đệ!”

      ?” Vân Cuồng thấy nhanh chóng đáp lại mà hề có tia do dự, nhịn được hỏi lại . Trong mắt hàm ý quá tin tưởng, mắt to đen láy chớp chớp.

      “Trả lời nhanh như vậy, có phải đùa giỡn ta ? Huynh có thể bảo vệ ta bao lâu? ngày, hai ngày?”

      “Chỉ cần đệ nguyện ý, ta…” Ngừng chút, Sở Thiếu Thu thanh nhã cười, ngón tay thon dài lạnh lẽo nhéo nhéo cái mũi của nàng, đôi mắt trong suốt có nửa điểm vui đùa.

      “Ta bảo vệ đệ cả đời!”

      Cho dù ngươi muốn, ta cũng bảo vệ ngươi cả đời, xong câu kia, trong lòng Sở Thiếu Thu lại thầm bổ sung thêm câu. Hôm nay, từ lúc nhìn thấy Vân Cuồng, có quyết định như vậy.

      Toàn thân chấn động, câu thanh thúy dễ nghe cũng quá vang dội nhưng lại ôn hòa đến cực điểm của thiếu niên làm lòng Vân Cuồng như chảy qua dòng nước ấm, dù có đứng giữa trời đông giá rét cũng bao giờ lại cảm thấy lạnh lẽo nữa.

      Nheo lại đôi mắt sáng ngời, quay mặt đánh giá thiếu niên tuyệt mỹ này. người phản phất có cỗ khí chất tiên nhân, ở bên cạnh nàng liền cảm thấy rất an tâm cùng khoan khoái. Năm nay chỉ mới mười bốn nhưng phong thần tuấn lãng, ôn nhuận như ngọc vậy. biết đến khi trưởng thành khiến bao nhiêu nữ tử ngây thơ ở Sở kinh tương tư khó nhịn đây.

      người như vậy bảo hộ nàng cả đời, làm sao nàng vui vẻ cho được, thế nào có cảm giác thành tựu?
      “Thiếu thu ca ca, chuyện phải giữ lời nha, gạt người là con chó , chúng ta ngoắc ngoắc tay.” Nàng nghịch ngợm, tươi cười ngọt ngào , chìa ngón út non nớt, cười giống như hồ ly lừa bắt tiểu hài tử.
      “Được! Kiếp này, chỉ cần ta còn sống toàn lực bảo hộ Vân Cuồng đệ đệ, khiến cho rời ra tranh đấu, rời xa ân oán, tuyệt chịu nửa điểm thương tổn, oan khuất, vĩnh viễn là người khoái hoạt.” Sủng nịnh xoa cái đầu của Vân Cuồng, Sở Thiếu Thu vươn tay, móc ngoéo vào ngón út của nàng. Đôi mắt luôn chăm chú nhìn Vân Cuồng nay lại lên dày đặc các loại sắc thái. Từng lời từng lời ra như lời tuyên thệ, phát ra từ nội tâm, hoàn toàn có nửa điểm tạp chất, khiến Vân Cuồng nghe được tiếp tục cười như hoa nở.

      Sở Thiếu Thu biết, chỉ bằng những lời lúc này của , ở trong lòng Vân Cuồng cũng thầm làm quyết định.

      Thiếu Thu ca ca, từ nay về sau, ngươi chính là người thứ hai đời này Vân Cuồng coi trọng.

      Vân Cuồng trở tay ôm cổ Sở Thiếu Thu, thừa dịp mỹ thiếu niên kịp phản ứng, “Ba!” ở mạt hôn cái, cười híp mắt .

      “Vân Cuồng cũng muốn bảo hộ Thiếu Thu ca ca! được làm được!”

      Bị cái miệng nhắn còn mang theo mùi sữa của nàng hôn lên mặt, Sở Thiếu Thu sửng sốt, sau đó lại đột nhiên nhớ đến nụ hôn môi ngoài ý muốn kia, mặt “Bá” chút đỏ rực mảnh, tim đập như muốn bay ra khỏi lồng ngực. Trong lòng lại ảo não, trách cứ chính mình suy nghĩ miên man, chút cũng chú ý đến tươi cười đầy thâm ý sâu trong mắt Vân Cuồng.

      === ====== ===
      Phong Vũ Yên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :