1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 17.2: Nhục Cầu giận dữ!




      Edit& beta: senna_lam (L.N)






      Nam nhân vừa rồi ra giá ba trăm khoáng thạch trung cấp nghe thấy thế thiếu chút nữa chết nghẹn ho khan đến mặt đỏ bừng, bộ dạng có chút chật vật,
      đấu giá sư đứng bên hô,“ khoáng thạch cao cấp lần !”





      Nam nhân vừa ra giá mắng thầm câu,“ khoáng thạch cao cấp sao?” Cũng có ý lại, ai cũng đều biết khoáng thạch cao cấp rất hi hữu nếu so với trữ vật lọ có khi còn quý hơn, trong mắt những người ở đây Vân Phong trở thành kể coi tiền như rác rồi, Vân Phong đem hết tất cả những vẻ mặt này thu vào hết nhưng cũng để ở trong lòng.






      Nàng sở dĩ ra giá cao như vậy chính là ngăn hết mọi lời ra giá của người khác, trực tiếp ra cái giá cao để cho bọn họ tự biết thu lấy dũng khí về lại, đứng bên cạnh đấu giá sư tiểu chùy tử cầm dùi trống lớn vừa đánh vừa hô to ,“ khoáng thạch cao cấp lần ba, thành giao!”






      Kiện vật bốn trữ vật lọ được đưa xuống rất nhanh đem lên cung kính đưa vào phòng Vân Phong, Vân Phong đưa ra khối khoáng thạch cao cấp, người đưa vật tới cung kính tiếp nhận xong im lăng lui ra đóng cửa lại, Vân Phong đem hòm vật thu vào giờ xem như trữ vật lọ có đủ tại cũng có thể rồi nhưng thần sắc hai người Mộ Dung gia kia làm cho nàng tò mò muốn biết rốt cuộc ở hội đấu giá này diễn ra chuyện gì.





      Trữ vật lọ được bán với giá cao làm cho đấu giá sư cười toe tóe, kế tiếp nhân viên từ phía sau bưng lên cái hòm đầy tinh xảo làm khuồn mặt đấu giá sư vui càng thêm vui, khi nắp hòm được mở ra vừa nhìn thấy vật bên trong liền biết ngay là gì, đó dĩ nhiên là quả ma thú tinh hạch cấp sáu!






      Vân Phong khỏi ngáp hơi dài, ma thú tinh hạch cấp sáu sao? Vật này xác thực có thể làm cho những người ngồi dưới đây kích động phen, đây chính là đồ tốt ở thị trường cũng rất hiếm có phần lớp là cấp ba, cấp bốn ngay cả cấp năm cũng rất ít, cấp sáu xem như là hi hữu rồi.





      Quả nhiên, tinh hạch ma thú cấp sáu vừa xuất lập tức xung quanh mọi người bắt đầu sôi sục, ánh mắt người nào người nấy đỏ âu, tinh hạch cấp sáu nha nếu như được khảm lên vũ khí trợ lực được tăng lên đâu! Hưng phấn hưng phấn nhưng bọn họ cũng ngốc, mua tinh hạch mà có ma pháp sư khảm cũng như công cốc!






      Bán đấu giá sư đợi cả nửa ngày tuy đều thấy được vẻ mặt kích động của bọn họ nhưng lại có ai muốn ra giá! Bán đấu giá sư khỏi xấu hổ , trong lòng cũng thầm mắng: Đều là cái bọn khôn ngoan! Lúc này có người lên ở bên tai đấu giá sư thầm vài câu làm cho vẻ mặt liền giãn ra cười,“Người bán , nếu ai mua thành công được khảm miễn phí!”





      Vân Phong nghe vậy khỏi có chút tò mò, vị bán vật phẩm này chẳng lẽ là ma pháp sư sao?





      Lời đấu giá sư vừa dứt bên dưới lại bắt đầu hừng hực khí thế, ánh mắt người nào người ấy đều nhìn chằm chằm vào tinh hạnh cấp sáu, Vân Phong tiện tay lấy ra khối tinh hạnh cấp bảy đùa nghịch, trong lòng khỏi buồn cười vì hành động nhiệt tình của bọn họ, đem tinh hạch cất vào, tinh hạnh cấp sáu này được mua với giá ba trăm năm mươi khoáng thạch cao cấp, đấu giá sư có chút vừa lòng với giá này so với khi nãy phải cách quá xa sao.




      Tinh hạch cấp sáu vừa đưa xuống lại có nhân viên đem vật phẩm lên, xem ra đó chắc hẳn là vật quan trọng nhất hôm nay, vật phẩm vừa được đưa ra sắc mặt ai nấy cũng biến đổi bao gồm cả Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch, ánh mắt hai người đều tỏa ra ánh sáng khác thường nhìn chằm chằm vào nó, Vân Phong đưa mắt nhìn theo, thứ đó rốt cuộc là gì chứ?





      Thời điểm nắp hộp được người mở ra tất cả mọi người ở đây đều hít vào hơi, Vân Phong tò mò nghiêng mình ra nhìn thử bên trong cái hộp là vật gì đó đen thui bề mặt ngoài tỏa ra từng đợt ánh sáng bóng loáng, Vân Phong còn chưa kịp biết nó là thứ gì giọng của tổ tiên trong đầu đột nhiên vang lên:“Phòng hộ mảnh vật!”





      Vân Phong sửng sốt, Phòng hộ mảnh vật sao? Đấu giá sư nhìn thấy bộ dạng tò mò của mọi người sắc mặt khỏi đắc ý,“Thứ này xem ra tại hạ nghĩ có nhiều người biết tới, đây là vật phẩm có thể hấp thu sức lực quân chủ hạ xuống ba phần thương tổn trong truyền thuyết- Phòng hộ mảnh vật !”






      Lời vừa dứt hô hấp mọi người khỏi nhanh hơn, lấy từ cấp bậc thống lĩnh hạ xuống ba phần thương tổn sao, đây là vật phẩm bá đạo cỡ nào chứ! “Bất luận là công kích của chiến sĩ hay công kích của ma pháp sư cho dù là công kích của ma thú triệu hồi sư Phòng hộ mảnh vật cũng đều có thể hấp thu ba phần thương tổn chủ yếu là lấy từ cấp bậc thống lĩnh! Vật này có thể sử dụng trong trận đấu, trân phẩm đáng quý hộp!”






      Vân Phong nghe bán đấu giá sư giải thích trong lòng cũng nóng lên, có thể hấp thu cấp bậc của quân chủ để hạ phần ba công kích sao...... Nếu có công hiệu này tương lai nếu mình đối mặt với cường địch tương xứng cũng có thể chính được ưu thế tuyệt đối!





      “Tiểu tử kia, vật này đối với ngươi là tuyết đối có lợi nên nhất định phải giành được!” lời của tổ tiên trong đầu lại vang lên làm Vân Phong cũng nắm chặt tay lại, thứ này mình nhất định phải có được! Con ngươi đen nhìn xuyên thấu qua lớp thủy tinh trong suốt hướng về phía Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch, vẻ mặt hai người bọn họ đều lộ ra vẻ hưng phấn chờ mong, hai người này muốn mua vật này là để cho ai đây? Là cho Mộ Dung Vân Thiên sao? Vân Phong cười cười, hẳn là cho Mộ Dung Nhiễm mới đúng.




      Mặc kệ là cho ai thứ này Mộ Dung gia đừng nghĩ mà đụng tới !





      Lúc đấu giá sư còn bên phía mọi người có chút lo lắng làm cho khonv6 khí càng thêm náo động,“Người bán , giá khởi điểm là bốn trăm khoáng thạch trung cấp, bắt đầu!”





      Vừa dứt lời rất nhiều người từ bỏ ngay ý định ban đầu, bốn trăm khoáng thạch trung cấp nha! Khoáng thạch ở đây vốn rất thưa thớt hơn nữa khoáng thạch trường đổi ra với giá vàng rất cao, khối khoáng thạch trung cấp là ngàn kim tệ! Nay bốn trăm khoáng thạch trung cấp chính là hơn mười vạn kim tệ !





      Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch nhìn thấy sắc mặt của mọi người xung quanh nhàng thở ra, Mộ Dung Sơ Ly đưa mắt ra hiệu cho Mộ Dung Trạch, Mộ Dung Trạch hiểu ý gật đầu giơ tấm thẻ trong tay lên,“Bốn trăm năm mươi khoáng thạch trung cấp.”




      Những người khác nghe có người báo giá vậy lại càng lui bước, vật phẩm lần nay tất nhiên là do những nhà có thực lực đấu giá với nhau, Mộ Dung gia là còn lại là mấy gia tộc ở Bách thành cũng có chút danh tiếng, nghe Mộ Dung gia báo giá họ cũng tự báo giá của mình.





      Vân Phong nghe bọn họ tranh nhau báo giá kéo lên tới bảy trăm khoáng thạch trung cấp,“Bảy trăm hai mươi khối!” Mộ Dung Trạch khẽ cắn môi, lại lần nửa giơ thẻ lên, Vân Phong khỏi nhíu mày Mộ Dung gia mất dong binh đoàn Ác Sói rồi vậy mà còn có tiền như vậy sao? Xem ra Mộ Dung gia cũng rất có thủ đoạn đem tất cả đặt vào Ác Sói, ý này quả nhiên phải thông minh bình thường.



      Chương 17.3: Nhục Cầu giận dữ!





      Edit& beta: senna_lam(L.N)





      Những gia tộc thấy Mộ Dung gia thế nhưng báo giá lên tối bảy trăm hai mươi khối trong lòng thầm cắn răng nhưng cũng chịu từ bỏ, lúc đầu còn có ba nhà kiên trì nay từ từ xuống còn hai gia tộc, giá cũng lên tới chín trăm khoáng thạch trung cấp!





      Vẻ mặt đấu giá sư cười rất vui vẻ giá ngày càng cao- chín trăm khoáng thạch trung cấp, đấu gía sư thầm đảo mắt về vị trí của Vân Phong trong lòng nghĩ vị đại nhân vật kia còn chưa ra giá đâu xem ra là còn chờ....




      “Chín trăm năm mươi khối!” người rống cổ lên hét, sắc mặt Mộ Dung Trạch và Mộ Dung Sơ Ly nhất thời đều biến sắc, chín trăm năm mươi khối...... Cái tên vừa rồi ràng có mở miệng làm Mộ Dung gia bọn họ còn tưởng là có thể lấy được rồi vậy mà ngờ giờ lại có người đối nghịch với bọn họ!





      “Mộ Dung Trạch, ngươi mau báo giá tiếp !” Kẻ vừa ra giá kiêu ngạo lớn, sắc mặt Mộ Dung Trạch khó coi ít nhưng vẫn giơ tấm thẻ lên,“Chín trăm bảy mươi khối!” Nhìn theo hướng của kẻ vừa rồi trong mắt đều là tia ngoan ý.





      “Má nó! đúng là dám báo! Chín trăm bảy mươi khối, đây là ngươi đập nồi sắt sao! Ta cũng muốn điên giống ngươi, ta bỏ quyền!” nam nhân vừa rồi khiêu khích mắng câu thu hồi thẻ trong tay xuống, lúc này sắc mặt Mộ Dung Sơ Ly mới buông lỏng đây là cực hạn của Mộ Dung gia rồi hơn nữa cũng đúng gần như là đập nồi sắt mà cắn răng mua.... Mộ Dung gia sở dĩ muốn mua vật này là vì Mộ Dung Nhiễm, sắp tới trường học Ma Tang tổ chức sắp xếp lại vị trí xã đoàn dương nhiên rất cần thứ này làm trọng yếu ......





      Mộ Dung Nhiễm nhất định phải ở trường Ma Tang trổ hết tài năng! Đây là ý tưởng của Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch nếu Mộ Dung gia thể dựa vào lính đánh thuê được nữa đương nhiên phải tự tìm cho mình con đường mới chứ thể cứ như vậy mà chết mòn ở Bách thành được!





      Mộ Dung gia lần này xuất ra cả vốn, vì để có thể làm cho Mộ dung Nhiễm nổi bật bọn họ cũng muốn hộc máu luôn!





      Vân Phong hơi nhếch môi đỏ mọng lên nhìn vẻ mặt thả lỏng của Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch, lần này Mộ Dung gia ngay cả đập nồi sắt cũng muốn có được thứ này đúng nhuu nàng nghĩ, chậc chậc...... trời sinh Mộ Dung gia và Vân gia thể làm bằng hữu nha.




      Vân Phong khẽ mở môi đỏ mọng ,“Hai khoáng thạch cao cấp.” Lời này vừa ra ánh mắt bán đấu giá sư tràn đầy ý cười, Mộ Dung Sơ Ly nhất thời tức đến nghẹn vẻ mặt đỏ bừng còn Mộ Dung Trạch cảm thấy như thập phần bị đả kích lòng tự trọng.






      Nếu ngay từ đầu ngươi tham gia báo giá lúc này ngươi ra giá cũng gì nhưng ngay từ đầu ngươi tham gia lại lựa lúc Mộ Dung gia bọn họ nghĩ hết mọi cách như tưởng có thể có được lúc này ngươi lại ra cái ra siêu cao điều nay làm cho Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch cảm thấy như mình bị đùa giỡn .





      Mộ Dung Trạch đột nhiên đứng dậy nhìn về phía của Vân Phong la lớn,“Vị đại nhân này, ngài sao lại làm khó xử Mộ Dung gia ta! Ngài đây là cố ý làm Mộ Dung gia ta nan kham sao!”





      Mộ Dung Trạch phải chưa từng nghe qua thanh của Vân Phong Thanh nhưng mà tại giọng của Vân Phong được qua xử lý còn là giọng của nàng nữa, Vân Phong nở nụ cười,“Mộ Dung gia có quan hệ gì với ta sao?”




      “Nếu quan hệ vậy tại thời điểm này lại báo giá đây là ý tứ gì!” sắc mặt Mộ Dung Trạch càng ngày càng khó coi trong lòng muốn ăn tươi nuốt sống người bên rồi! Nhất là mấy vẻ mặt như xem kịch vui của các gia tộc khác làm cho Mộ Dung gia bọn họ như khỉ diễn kịch mà cười.





      "Lúc sau mới báo giá được sao?” Vân Phong hỏi câu, đấu giá sư ngay lập tức cười lấy lòng trả lời,“Đương nhiên có thể ! Mộ Dung tiên sinh, vị này cũng làm trái với quy định của đấu giá hội, lúc sau mới báo giá cũng cho phép, hai khối khoáng thạch cao cấp, Mộ Dung tiên sinh có muốn tiếp tục báo giá ?”





      Sắc mặt Mộ Dung Trạch từ đen chuyển sang đỏ thể che giấu phẫn nộ trong lòng xuống, Mộ Dung gia ra giá cao hơn mọi người đánh bại đối thủ cạnh tranh nhưng cuối cùng lại có người ra giá sau cao hơn Mộ Dung gia, đúng là cho Mộ Dung gia cái bạt tay!





      Môi Mộ Dung Trạch hơi giật giật thân mình cứng ngắc ngồi xuống, vẻ mặt Mộ Dung Sơ Ly bên cạnh cũng đen thui, báo giá sao? Mộ Dung gia cho dù có muốn báo giá cũng còn thực lực để báo! Mộ Dung Sơ Ly cắn răng ra giá cao đến vậy thế mà giờ lại bị làm cho mất hết mặt mũi cũng làm Mộ Dung gia mất hết mặt mũi.





      Bán đấu giá sư tâm tình cực kì tốt nên mặc kệ là ai cho dù có xung đột nữa chỉ cần có thể bán được rồi tiền và khoáng thạch cũng được thu vào còn về chuyện sau này bọn họ đấu giá sư cũng cần phải quản.





      Tiểu chùy tử đánh vang tiếng giải quyết xong! Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch nghiêm mặt ngồi ở kia hai ánh mắt nhìn chằm chằm về hướng Vân Phong, hận thể đem bức tường tróc ra hết nhìn xem kẻ kiêu ngạo ngồi trong kia rốt cuộc là ai, ý tưởng này chẳng hẳn của đại bộ phận ngồi ở đây, người có thể ra tay hào phóng như vậy rốt cuộc có bộ dạng như thế nào.





      Nếu Vân Phong xuất ở trước mặt mọi người với bộ dạng tiểu nương phỏng chừng những người này cũng ai tin, lúc đó chắc hẳn sắc mặt của Mộ Dung gia rất đáng nhìn đây.






      Đấu giá hội vừa chấm dứt trong đại sảnh mọi người đều từ từ ra ngoài, Vân Phong ngồi ở trong phòng khách vip rất nhanh Phòng hộ mảnh vật được đưa đến, Vân Phong giao hai khối khoáng thạch cao cấp ra bồi bàn lại cung kính lui ra ngoài, Vân Phong đem vật đen như mực cầm ra ngoài đột nhiên có cảm giác được vật này phải tầm thường, ngón tay tinh tế vuốt dọc bề mặt.






      Vân Phong đột nhiên ngẩn ra, vật này...... Căn bản phải chế tạo ...... Này, này......!





      Thanh của tổ tiên từ trong lòng vang lên,“Tiểu tử, vật này được gọi là Phòng hộ mảnh vật là vì mọi người đối với nó đủ hiểu biết, ha ha thứ này chính là bảo bối hiếm có khó gặp, nay lại bị ngươi giữ được chính là tạo hóa nha!”





      Vân Phong gắt gao nắm chặt trong bàn tay, chậm rãi đưa tinh thần lực vào kiểm ra đột nhiên bị bắn ngược ra! Chính mình tại là cấp bậc thống lĩnh, thứ này có thể hấp thu thống lĩnh cấp bậc để hạ thương tổn hẳn là phải giả !





      Điều đó có khả năng làm được nên thứ vật phẩm biết tên này bởi vì có công hiệu như vậy cho nên mọi người mới đặt cho nó tên này!





      “Tổ tiên, ngài có biết nó là cái gì ?” Vân Phong giọng hỏi, tổ tiên cũng lắc đầu,“Thứ này ta chỉ biết là dị phẩm trân quý hơn nữa số lượng cũng nhiều, ta trước kia từng gặp qua Phòng hộ mảnh vật cùng loại chẳng qua có thể hấp thu thương tổn so với cái này tăng lên giai tầng!”






      Tăng lên giai tầng! cách khác có thể hấp thu quân chủ cấp bậc đẻ hạ thương tổn sao!





      “Ta cũng từng đối với vật này thập phần tò mò, cũng tìm tòi nghiên cứu muốn biết nó là gì rất lâu nhưng khổ nổi tìm được đáp án mà chỉ biết bên trong chứa loại năng lượng, loại năng lượng cường đại, tại Phòng hộ mảnh vật đại bộ phận đều xói mòn, với công hiệu cường đại như vậy mà bị xói mòn rồi uy lực của thứ này căn bản chính là thể tưởng tượng được!”





      Lời của tổ tiên làm cho trong lòng Vân Phong run lên, Phòng hộ mảnh vật trong tay mình xem ra có niên đại luôn rồi, lại còn có đại bộ phận năng lượng bên trong bị xói mòn nữa chứ , như vậy công dụng tại bị hạ xuống rồi hay sao! Vật này đến tột cùng là cái gì, thế nhưng lại có thể có năng lực cường đại đến vậy!





      Đây là từ nơi nào xuất , là tổ tiên sao? Vẫn là người thần bí hơn nữa nhân loại ở đây nàng còn chưa hết thảy.





      vấn đề lên trong đầu Vân Phong, phía sau thanh của Lam Dực vang lên,“Chủ nhân, ta giống như ở đâu gặp qua vật này rồi?”





      Vân Phong tâm vừa động, Lam Dực gặp qua sao?,“Ở nơi nào?” Vân Phong ở trong tâm niệm hỏi câu, Lam Dực tựa hồ suy nghĩ rất lâu mới chậm rãi mở miệng,“Hình như Diệu Quang đại nhân từng có, bất quá ta cũng nhớ rốt cuộc có phải hay là thứ này, có lẽ lè gấn giống thôi.”





      Diệu Quang...... Đại nhân? Trong đầu Vân Phong lên cái dấu chấm hỏi, Lam Dực cười cười,“Chính là người mặc áo đen nhìn qua giống thiếu niên, Diệu Quang đại nhân có đôi mắt xám trắng nên rất dễ nhận!"





      ra là cái tên biến thái kia! Trong đầu Vân Phong xẹt qua ý niệm từng có thứ này sao? Bên trong Long điện thần bí biến thái mà lại có vật này, mới nghĩ đến cũng biết ngay......





      Vân Phong đem vật màu đen cất vào vòng tay gian, xem ra vấn đề đấu giá hội cũng có đáp án , Long điện mình chỉ có thể vào được tầng mười còn tầng của tiền bối biến thái kia lại vào được, xem ra phải hoàn toàn luyện hóa được Long điện mới có thể vào.......






      Vân Phong trầm tư trong chốc lát cũng đợi nàng suy nghĩ xong mặt thủ trạc trong gian đột nhiên bay ra bóng dáng màu trắng gì đó, Vân Phong tay mắt lanh lẹ chợp lấy thân mình Nhục Cầu, chỉ thấy nó phóng nhanh ra móng vuốt giơ ra cầm lấy Phòng hộ mảnh vật !




      Mắt Vân Phong thoát nét căng thẳng,“Nhục Cầu, buông ra!” Nhìn móng vuốt của Nhục Cầu cầm lấy Phòng hộ mảnh vật Vân Phong chợt có dự cảm tốt, khuôn mặt nhắn đáng của Nhục Cầu đột nhiên bạo phát ra tia sắc dữ tợn, đôi mắt tròn trịa lóe ra từng đạo tàn nhẫn nhìn Phòng hộ mảnh vật, Vân Phong chưa từng gặp qua bộ dạng như vậy của Nhục Cầu nên khỏi ngay người, trong nháy mắt Nhục Cầu rất nhanh há to miệng ra để lộ ranh nang sắc nhọn muốn cắn.


      Chương 18: Vân Phong trở về




      Edit: Juniphuong99
      Beta: Sally Băng Băng




      Nhục Cầu nhe răng, Vân Phong liền cảm thấy có chút thích hợp. Đến khi nhìn thấy Nhục Cầu miệng đầy răng nanh muốn hung hăng cắn Phòng hộ mảnh vật tâm Vân Phong liền co rụt lại, thứ đồ trân quý kia là nàng phải xuất ra hai khối khoáng thạch cao cấp để mua được, cũng thể bị vật này cắn ngụm làm hỏng!





      “ Ngươi dám cắn! ” Vân Phong lớn tiếng , Nhục Cầu miệng nhe răng cứng ngắc dừng ở bên cạnh Phòng hộ mảnh vật. Chỉ còn mấy phân nữa thôi răng nanh sắc nhọn cắn sâu vào! Vân Phong đột nhiên nhấc cổ Nhục Cầu lên đem nó đưa tới trước mắt mình, tay ngọc cầm lấy Phòng hộ mảnh vật ở bên trong móng vuốt của Nhục Cầu nhưng tiếc rằng vật này tựa hồ chịu buông tay.





      Vân Phong thấy bộ dáng này của Nhục Cầu thi có chút khó hiểu nhưng tại quan trọng là phải lấy lại Phòng hộ mảnh vật. Vân Phong đột nhiên cười hắc hắc, Nhục Cầu trừng mắt to nhìn Vân Phong liếc mắt cái.





      “ Mau đưa cho ta! Nếu ngươi đưa, về sau có khoáng thạch ăn...... ”





      Nhục Cầu thân mình run lên, thân thể nho nghe thế đột nhiên vặn vẹo cái, cái đuôi quất quất vào tay Vân Phong, cặp mắt kia rút vẻ hung ác chỉ còn lại tràn ngập lên án, Vân Phong bị bộ dáng đáng của Nhục Cầu kích thích có chút hoảng hốt, thiếu chút nữa liền thay đổi lời cũng may nàng kịp kiên trì, con ngươi đen dừng ở Nhục Cầu đối với nó ngoắc ngón tay ,
      tại, đem thứ này đưa cho ta. ”




      Nhục Cầu tràn đầy lên án nhìn Vân Phong xong lại cúi đầu hung ác nhìn Phòng hộ mảnh vật tựa hồ thứ này là oan gia của nó. Trời mới biết này căn bản là phải là cái gì Phòng hộ mảnh vật mà là oan gia của vật . Nhục Cầu sở dĩ kỳ quái như vậy là có nguyên nhân, Vân Phong cho dù có vài cái đầu cũng nghĩ ra.





      Hai người giằng co lúc vẫn là Vân Phong chiếm thượng phong, Nhục Cầu tràn đầy cam lòng buông lỏng móng vuốt ra Phòng hộ mảnh vật liền rơi xuống đùi Vân Phong. Vân Phong nhìn thấy khỏi nhàng thở ra lập tức lấy ra chiếc nhẫn trữ vật sư tôn đưa cho nàng bỏ vào. Nhục Cầu có biện pháp tiến vào bên trong nhẫn của sư tôn chứng minh năng lực của sư tôn ở phía Nhục Cầu, vẫn là đặt ở nơi này có vẻ an toàn. Khi đem Phòng hộ mảnh vật bỏ vào, Nhục Cầu có chút phẫn nộ xoay người đem mông nhắm ngay Vân Phong.




      Vân Phong cười kẻo Nhục Cầu quay lại, ,“ Ngươi cho ta biết, vì sao đối với vật kia phản ứng lớn như vậy? ”





      Nhục Cầu tràn đầy cam lòng thấp giọng kêu to tiếng, Vân Phong xấu hổ giật khóe miệng,“ Ha ha...... Ta quên nghe hiểu ngươi gì ..... ”





      Nhục Cầu tựa hồ bị những lời này chọc giận, thân mình đột nhiên xoay cái, đem mông nhắm ngay Vân Phong, sau đó thân mình chợt lóe liền vào bên trong vòng tay trữ vật của Vân Phong, mặc cho Vân Phong dỗ như thế nào Nhục Cầu cũng quan tâm, xem ra lần này cơn tức a.





      Vân Phong bất đắc dĩ cười cười, phòng hộ mảnh thế nhưng khiến Nhục Cầu có phản ứng lớn như vậy. Bộ dáng hung ác kia tựa hồ thứ này là kẻ địch của nó, nếu cắn miếng phát sinh hậu quả gì...... Mày Vân Phong nhàng nhăn lại, quên , bây giờ nghĩ việc này, trước cùng phụ thân thương lượng chút về tình của Vân gia mới đúng.





      Vân Phong vỗ vỗ quần áo đứng lên, ra khỏi phòng khách quý của tổ chức bán đấu giá. Sau khi buổi đấu giá kết thúc người mua cũng nhiều, đến khi Vân Phong đến đại sảnh của hội đấu giá chỉ còn lại mình nàng. Tiểu thư đứng ở quầy nhìn thấy Vân Phong ra lập tức nở nụ cười dị thường nhiệt tình ,“ Khách nhân, ngài ra rồi à! ”





      Vân Phong thiếu chút ngã vì thanh làm nũng ngọt lịm này, quay đầu hơi hơi nhìn về phía tiểu thư ở quầy, Vân Phong chỉ cảm thấy cả người run lên. bồi bàn đứng ở cửa nhìn thấy Vân Phong mắt liền đỏ bừng lập tức cung kính vì nàng đẩy cửa ra, con ngươi đen của Vân Phong nhìn lướt qua , bồi bàn xấu hổ cúi đầu càng thấp. Vân Phong đáp câu tốt rồi ra ngoài, bồi bàn đột nhiên thở ra, xoa xoa cái trán đầy mồ hôi của mình giọng ,“ Hô...... Lần sau phải cẩn thận, thể nhìn sai a! ”





      Khi Vân Phong ra khỏi tổ chức bán đấu giá trời bên ngoài sắp hoàng hôn, nhiễm tầng sắc đỏ, người lại ở ngã tư đường tựa hồ cũng nhiều lên. Quyết định khách điếm trước tìm phụ thân mặt than, Vân Phong lắc mình nhập vào dòng người, đột nhiên bóng dáng đánh tới, thân dáng vẻ vội vàng. Con ngươi đen của Vân Phong chợt lóe, thân mình lấy góc độ cực kỳ tránh , nhưng nàng nghĩ tới là người nọ vẫn đụng vào nàng, khéo.




      Thân mình hai người chạm vào nhau, thân thể Vân Phong bị thương gì cả, dù sao nàng cũng phải con bình thường, tuy rằng bề ngoài nhìn ra khác nhau cái gì, da thịt mềm mại, tứ chi mảnh khảnh, ai có thể nghĩ bên trong thân thể của nàng được cải tạo cường hãn như ma thú!




      Công trình Vân Phong cải tạo thân thể vẫn có dừng lại, theo thực lực của chính mình tấn chức, cực hạn của việc cải tạo vẫn ngừng tăng lên, pháp trận sinh mệnh phóng ra lực lượng sinh mệnh làm thân thể Vân Phong lần lại lần tăng lên. Vân Phong có thử xem năng lực tại của mình thuộc trình độ chiến sĩ cấp mấy, có lẽ giao thủ cùng chiến sĩ cũng là lựa chọn sai.





      Ngã sấp xuống phải Vân Phong mà ngược lại là người đụng phải nàng, Vân Phong vươn tay giúp đối phương ổn định thân thể để tránh mặt đất, người được đỡ lấy hiển nhiên cũng rất là kinh ngạc. Mình đụng vào là nhìn nhu nhu nhược nhược làm sao có khả năng người ngã sấp xuống lại là mình?





      có việc gì chứ? ” Vân Phong thản nhiên hỏi câu.





      Nam nhân được giúp đột nhiên nở nụ cười, hé ra tuấn nhan đẹp đẽ tươi cười, cặp mắt hoa đào dài nhiễm mảnh xuân sắc, dung nhan bị tóc đen che khuất có chút thần bí càng làm người ta nhìn vào, nam nhân đối Vân Phong hơi hơi cúi người hành lễ,“ Vị tiểu thư này đẹp, ta có vinh hạnh được biết tên của ngươi ? ”





      Vân Phong lạnh mặt đứng ở kia, chẳng lẽ đây là lý do nam nhân này đến gần nàng? Nghĩ đến khả năng này, Vân Phong lắc mình lướt qua .





      Thấy vậy, nam nhân liền bước nhanh đuổi theo, ,“ Tiểu thư xinh đẹp, chúng ta ở biển người đông đúc gặp nhau chính là loại duyên phận, nếu là duyên phận trời an bài nên kháng cự. ”





      Vân Phong lạnh lùng liếc qua , nụ cười của nam nhân tuấn mỹ vẫn thay đổi, hoàn mỹ đến nỗi tìm thấy khuyết điểm. Vân Phong mở miệng thản nhiên ,“ Cũng có thể đó là nghiệt duyên. ”





      Nam nhân bị lời của Vân Phong làm cho nghẹn họng, cứng ngắc đứng ở đó, đôi mắt hoa đào kinh ngạc nhìn Vân Phong. Là ở thời điểm đối mặt với nam nhân tuấn mỹ đến gần có phản ứng như Vân Phong. Tiếc rằng tế bào tình cảm của Vân Phong có vẻ phát dục hơi trễ, đối với loại người dùng biện pháp này tiếp cận nàng có chút phản cảm.





      “ Tiểu thư xinh đẹp chuyện giống người thường a, là người đặc biệt nhất trong những người mà ta từng gặp, ta càng thể buông tha cơ hội làm quen cùng tiểu thư. bằng chúng ta...... ” Nam nhân tuấn mỹ còn muốn cái gì nữa, Vân Phong lười cùng tiếp tục dây dưa, dưới chân sử dụng bộ pháp, thân mình như gió xuyên vào bên trong đám người, nháy mắt Vân Phong biến mất, chỉ để lại trận gió thổi qua.





      Thanh niên còn muốn mở miệng cương cứng đứng ở kia, chớp chớp mắt, nhìn trước mặt bóng người, tay xoa bên mặt, che sườn mặt khác bị tóc đen che kín, mỉm cười ,“ A...... nương có bản lĩnh, ha ha, có ý tứ, có ý tứ a...... ”





      Thanh niên đem tóc đen bị chính mình làm loạn buông ra, lại khôi phục vẻ đẹp thần bí, thân mình cũng quỷ dị như gió biến mất ở chỗ cũ.





      “ Ân? Ở chỗ này vừa rồi có người sao? ”




      Người dân ngang mơ hồ nhìn thoáng qua, những người khác cũng đều nhìn lại đây, có chút nghi hoặc nhìn nơi này. Nơi này vừa rồi là...... Có người ?





      Sau khi Vân Phong bỏ qua thanh niên kia, trong lòng thoải mái hơn nhiều. qua bốn khách điếm ở Bách thành để tìm bóng dáng lão cha mặt đen, rốt cục ở bên trong đại sảnh khách điếm cuối cùng tìm được. Vân Phong vừa vào liền thấy cha mình ngồi ở nơi đó.




      “Phụ thân!” Vân Phong hô tiếng, Vân Cảnh cúi đầu nghĩ cái gì, nghe thấy thanh kia khỏi đột nhiên ngẩng đầu, đến khi thấy Vân Phong liền kinh ngạc.




      Vân Phong cười tủm tỉm tiêu sái qua. Khi đến bên người phụ thân mặt than, thấy trong tay Vân Cảnh cầm ít tư liệu, Vân Phong nhìn nhìn, lên tiếng,“Phụ thân, Phong nhi có chuyện muốn với người.”





      Vân Cảnh đầu tiên là kinh ngạc khi thấy Vân Phong xuất ở trong này, tiếp theo nhìn đến vẻ mặt Vân Phong thập phần nghiêm túc biết tình quan trọng, lập tức thu hồi tư liệu trong tay, dẫn Vân Phong vào phòng mình. Hai cha con tiến vào phòng liền ngồi. Vân Phong trước tiên là đem ngọc bội truyền cùng lọ gian giao cho phụ thân, Vân Cảnh cầm lấy trong tay con ngươi đen lại trợn to, mặc dù biết nữ nhi của mình có bản lĩnh, nhưng có bản lĩnh thế này đúng là .





      Vân Phong đem mấy thứ này đưa xong mới đem tất cả chuyện tình phát sinh ở trường học Ma Tang kể cho lão cha nghe. Chuyện của Vân Thăng cũng đến, đại ca cũng dặn cho vì sợ cha lo lắng. xong ước định của mình cùng Kasha, Vân Cảnh vẻ mặt trầm mặc ngồi ở kia, Vân Phong lại hơi hơi cúi đầu, thấp giọng ,“ Ta biết, lần này là ta lỗ mãng. ”





      Vân Phong trầm mặc vài giây, Vân Cảnh mới chậm rãi mở miệng,“ , theo lời của Vân Thăng hoàng thất Tạp Lan sớm hay muộn cũng động thủ với Vân gia, nếu Vân gia vẫn bảo trì thái độ lúc đầu có lẽ khiến cho hoàng thất Tạp Lan chú ý, gia tộc ở địa phương tự sinh tự diệt cùng hoàng thất có quan hệ gì? Vân gia phát triển, hoàng thất Tạp Lan phát thiệp mời cũng nghĩ là Vân gia cự tuyệt. Vân gia luôn luôn nghe lệnh hoàng thất Tạp Lan thế nhưng , bọn họ trong lòng sinh nghi. ”




      Vân Cảnh phân tích rất hợp lý, Vân Phong yên lặng ngồi ở bên nghe lão cha phân tích, chậm rãi mở miệng:“ Lúc này đây có lẽ tưởng tượng được Phong nhi làm vậy, Kasha tuy rằng là công chúa hoàng thất, nhưng hoàng thất cũng phải chỉ có mình nàng là công chúa, nếu hoàng thất Tạp Lan vì chuyện này mà trở mặt với Vân gia, chắc chắn chịu thiệt. ”




      Hơn ngàn năm qua, Vân gia vì hoàng thất Tạp Lan làm quá nhiều, càng đến vị triệu hồi sư kia vì hoàng thất Tạp Lan làm trâu làm ngựa, khiến đế quốc Tạp Lan ở đông đại lục hô phong hoán vũ! Chân thành của người Vân gia có trời đất chứng giám, người Vân gia với hoàng thất trung thành như vậy. Nhưng mà ở thời điểm Vân gia nghèo túng, hoàng thất Tạp Lan lại lựa chọn quan tâm, mặc kệ gia tộc tự sinh tự diệt.





      Nhưng Vân Phong cũng có trách hoàng thất Tạp Lan. Dù sao đây cũng là vận mệnh Vân gia, thịnh suy thay đổi là tất nhiên, Vân gia cho dù nghèo túng người hỏi thăm Vân Phong cũng trách tội hoàng thất Tạp Lan, nhưng mà câu của Kasha lại đánh nát chút hảo cảm của Vân Phong đối với hoàng thất Tạp Lan: Nô tài, Vân gia các ngươi chính là nô tài của hoàng thất Tạp Lan!




      Vân Phong phẫn nộ rồi, nàng Vân gia như vậy nhưng trong mắt hoàng thất Tạp Lan, địa vị của Vân gia chỉ là nô tài!





      Từ nay về sau Vân Phong thề, để cho hoàng thất Tạp Lan lợi dụng Vân gia lần nào nữa, Vân gia phải là nô tài của bất luận kẻ nào! Đối với hoàng thất Tạp Lan, chút tin tưởng của Vân Phong cuối cùng cũng hoàn toàn tan biến, hoàng thất vì lợi ích của mình lại có thể hy sinh tất cả của người khác!




      “ Phụ thân, Tạp Lan hoàng thất có lẽ băn khoăn Vân gia vì làm nhiều như vậy về vấn đề thể diện, nhưng Vân gia sớm muộn gì cũng bị hoàng thất Tạp Lan ra tay, đến lúc đó...... ”





      Vân Cảnh nhìn Vân Phong liếc mắt cái, giọng ,“ Đến lúc đó, phụ thân nghe Phong nhi, cho dù là rời khỏi Tạp Lan đế quốc, Phong nhi thế nào là như thế. ”




      Vân Cảnh khỏi căng thẳng, dù sao căn cơ của Vân gia ở Xuân Phong trấn, nếu muốn rời khỏi tất nhiên cũng muốn dẫn Xuân Phong trấn cùng !





      “ Phong nhi lúc này đây tính làm như thế nào? ” Vân Cảnh thực lo lắng hỏi câu.




      Vân Phong cười cười, ,“ Phụ thân đừng lo lắng, nên làm cái gì ta làm, nên làm khiến cho người khác tới làm tốt ! ”




      Vân Phong môi đỏ mọng hơi hơi gợi lên, muốn chọc giận Kasha là chuyện dễ dàng, con người ở thời điểm phẫn nộ thường mất lý tính, làm ra quyết định sáng suốt, ra lời khiến mình hối hận, Kasha trần truồng chuyện này nàng nhất định là bất quá trốn, trọng điểm là như thế nào làm cho nàng ra tự nhiên chút, làm cho tình thế toàn bộ ngã vào nàng phía nàng, ví dụ...... Lợi dụng người khác chút, lại ví dụ, Kasha vẫn thích Mộ Dung Vân Thiên.





      Nghĩ đến tầng quan hệ kia của Vân gia cùng Mộ Dung gia kia bị chặt đứt, Kasha cũng là biết, Mộ Dung Vân Thiên cũng cảm kích huống chi là Kasha, hoàng thất Tạp Lan cũng nhàn rỗi điều tra nhất cử nhất động của Vân gia trước kia, như vậy ai cũng biết tin tức, vẫn còn giá trị lợi dụng rất cao.





      Trong lòng Vân Phong dĩ nhiên có kế hoạch, còn lại hai ngày đều cùng lão cha đứng ở Bách thành. Lão cha cũng hỏi tình huống của Vân Thăng, Vân Phong chỉ trả lời câu: “ Hết thảy đều tốt.”



      Thời điểm cha và con ở chung cũng nhiều. Vân Cảnh làm việc còn Vân Phong ngồi bên lẳng lặng ngốc, có ai quấy rầy, cứ im lặng như vậy qua hai ngày. Đến ngày trở về, Vân Phong cùng Vân Cảnh mấy câu rồi mới vẫy tay tạm biệt.





      Vân Cảnh muốn quay lại Xuân Phong trấn, hai người hai cửa thành khác nhau. Người Vân gia trong xương tủy đều có loại quả quyết, sau khi cha và con tách ra ai cũng chưa từng quay đầu liếc mắt nhìn người kia cái, Vân Phong nghĩ giao cho lão cha ngọc bài truyền , ghi lại hơi thở lão cha, về sau muốn liên hệ cũng là chuyện trong nháy mắt.




      đến ngoại ô Bách thành liền thấy biên bức của trường học Ma Tang chờ ở nơi đó, Vân Phong phi thân cái liền nhảy lên lưng biên bức. Khi trở lại trường học Ma Tang cuộc thi xã đoàn sắp xếp lại thứ hạng cũng bắt đầu ...... Cảm giác bị rình coi mãnh liệt truyền đến, Vân Phong ngồi ở lưng biên bức đột nhiên nhìn xuống phía dưới. Biên bức càng lên cao, cảnh sắc phía dưới càng . Vân Phong thủy chung nhìn chằm chằm vào điểm cho đến khi biên bức mang theo nàng rời khỏi nơi này.





      Vị trí bị Vân Phong nhìn chằm chằm sau khi Vân Phong rời khỏi xuất bóng dáng, chính là thiếu niên tuấn mỹ đụng phải Vân Phong lần trước, đôi mắt hoa đào nhìn chăm chú vào phương hướng Vân Phong rời , thào ,“ Muốn đuổi theo đến Ma Tang trường học là có khả năng...... A, quan hệ, về sau còn gặp lại . ”






      Cuộc thi sắp xếp thứ hạng của xã đoàn ở trường học Ma Tang bắt đầu trận đầu tiên trong bầu khí nhiệt liệt. Toàn trường đều đắm chìm trong kích động cùng hưng phấn. Các học sinh đều nhiệt tình thảo luận xem năm nay xã đoàn nào đứng thứ nhất, Tinh La xã đoàn cùng Viêm xã tuyên chiến với nhau cũng đáng chú ý nhất trong cuộc thi ngày hôm nay.




      Trường học Ma Tang sớm hình thành hai phe lớn, cũng do xã viên Viêm xã căn bản là đem trận tỷ thí này để vào mắt, dù sao Tinh La xã đoàn quá yếu ớt, cụ thể tình huống bên trong như Khúc Lam Y mới gia nhập, Vân Thăng đột nhiên thăng cấp tất cả bí này bọn họ đều hoàn toàn biết gì cả, tự nhiên nghĩ là Tinh La xã đoàn vẫn như trước vô cùng yếu, chỉ cảm thấy Tinh La xã đoàn năm nay là muốn mất mặt. Nhưng điều xã viên Viêm xã nghĩ tới là, Tinh La xã đoàn thế nhưng cũng có người ủng hộ! Hơn nữa số lượng cũng ít nha!






      Sở Cuồng Nhân mấy ngày nay sắc mặt vẫn thực đen, bởi vì xã viên Viêm xã lại cùng người ủng hộ Tinh La xã đoàn xảy ra xung đột.




      “Phanh!”




      Tay Sở Cuồng Nhân hung hăng đập vào mặt bàn, tức giận ,“ Chỉ là cái Tinh La xã đoàn, mắt bọn họ đều mù sao! Viêm xã làm sao có thể thua! lũ người ngu xuẩn đến cực điểm! ” Sở Cuồng Nhân vừa xong, người lập tức vọt vào văn phòng viêm xã, hớt ha hớt hải ,“ Phó xã trưởng! xảy ra chuyện, lại có đánh nhau a! ”





      Sở Cuồng Nhân sắc mặt càng đen, mang vẻ mặt lửa giận ngập trời lập tức đứng dậy xông ra ngoài, cắn chặt hàm răng, trong lòng Sở Cuồng Nhân mấy ngày này lửa giận vẫn là có chỗ phát tiết, biết công chúa điện hạ rốt cuộc băn khoăn cái gì, cũng biết Tinh La xã đoàn vì sao có nhiều người ủng hộ như vậy! Viêm xã tại đối mặt áp lực trước nay chưa từng có, tất cả đều bởi vì Tinh La xã đoàn nho kia, Tinh La xã đoàn tính cái p! Dám ở trước mặt Viêm xã càn rỡ, kể cả là người ủng hộ cũng phải giáo huấn trận!




      Sở Cuồng Nhân vẻ mặt lửa giận lao ra, ở phía trước quảng trường hai nhóm người phẫn nộ giằng co, người có vẻ như bị thương cánh tay, những người khác băng bó, trong đó người phẫn nộ hô,“ Viêm xã các ngươi dựa vào cái gì ra tay đả thương người! ”




      “ Ra tay đả thương người? chỉ bị thương cánh tay xem như là may lắm rồi! Các ngươi nếu thêm câu nữa là Viêm xã thua, ta đánh các ngươi đánh thành tàn phế! ”




      nam sinh Viêm xã cuồng bạo rống lên, rống xong, những người ủng hộ Tinh La xã đoàn phẫn nộ rồi, yếu kém rống ngược lại,“ Các ngươi chờ đấy, Tinh La xã đoàn nhất định thắng các ngươi! ”




      “ Ngươi......! ”




      Nam sinh nghe được lập tức muốn động thủ lại bị người giữ chặt, nhìn lại dĩ nhiên là Sở Cuồng Nhân, giọng hô,“ Phó xã trưởng! ”




      Sở Cuồng Nhân cười cười, đôi con ngươi đen nhìn người tức giận phía đối diện rồi đột nhiên cười ha ha. Cười xong, đột nhiên tay chỉ vào bọn họ, ,“ Đả bại? Tốt, Vân Phong khiêu khích chúng ta đâu? Các ngươi biết nàng đâu ? Mấy ngày nay cũng chưa nhìn bóng dáng thấy của nàng, lẽ là sợ quá bỏ chạy rồi ! ”




      câu làm cho mọi người Viêm xã cười ha ha, mà những người ủng hộ Tinh La xã đoàn đều hai mặt nhìn nhau, Vân Phong mấy ngày nay xác thực có xuất ở trường học Ma Tang, rất nhiều người Viêm xã coi đây là nàng sợ quá bỏ chạy, người ủng hộ Tinh La xã đoàn cũng sắp trụ nổi.





      “ Ngươi...... Ngươi dối! Vân Phong làm sao có thể bỏ chạy! ”




      chạy? Vậy ngươi làm cho nàng ra a! Ngươi khiến nàng xuất a, ta còn muốn nhìn thấy nàng đây! ” Sở Cuồng Nhân khiêu khích rống lớn, mọi người phía sau cuồng tiếu, đợi này tràng cười chấm dứt, đạo thanh lạnh lùng vang lên,“ Ngươi muốn gặp ta sao? ”

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 19.1 : Viêm xã mất hết uy nghiêm!



      Edit : Minean201297
      Beta : senna_lam





      Các đồng học Tinh La xã đoàn nghe thấy tiếng kia đều thập phần kinh hỉ, ngó nghiêng tìm kiếm. Sở Cuồng Nhân kinh ngạc thiếu chút nữa khép nổi cằm cắn nát đầu lưỡi, trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm người thiếu nữ từ xa tới, chẳng phải mấy ngày nay thấy bóng dáng nàng sao .






      Thoáng chốc ánh mắt mọi người đều lên bóng dáng mảnh khảnh tới nơi, hé ra khuôn mặt cười tươi như hàn sương còn đôi con ngươi loé lên hàn ý rét lạnh, góc áo bị gió thổi khẽ gợn lên mái tóc như thác nước chỉnh tề ở sau đầu theo gió phất phơ tạo nên độ cong hoàn hảo.






      Vân Phong lững thững tới, đôi mắt lạnh lẽo nhìn thẳng Sở Cuồng Nhân, vừa rồi lời chữ cũng thoát khỏi lỗ tai nàng. Xem ra chính mình chào hỏi gây ra hiểu lầm hơn nữa còn là hiểu lầm lớn.






      Sở Cuồng Nhân ngậm chặt miệng đứng yên ở đó dám hé nửa câu. Đồng học Tinh La xã đoàn kích động nhìn Vân Phong: " Là Vân Phong, ta nàng chạy trốn đâu, nàng làm sao có thể chạy trốn được chứ! "






      " Chỉ có bọn tiểu nhân mới nghĩ vậy thôi......"Đồng học Tinh La xã đoàn đều nhìn về phía Sở Cuồng Nhân, Sở Cuồng Nhân thần sắc càng ngày càng căng thẳng, phía sau sắc mặt của các thành viên trong Viêm xã cũng tốt, Vân Phong bỏ làm bọn họ vui mừng hồi. nàng bỏ chính là đả kích tinh thần chiến đấu của toàn bộ Tinh La xã đoàn thế mà còn chưa kịp ăn mừng nàng tiếng động trở lại.





      " Sở Cuồng Nhân, ngươi muốn gặp ta ? " Vân Phong tới, mắt lạnh nhìn Sở Cuồng Nhân, Sở Cuồng Nhân đôi môi giật giật, thần sắc có chút xấu hổ.





      " Tiêu dao vài ngày, ngươi trở lại ? Nếu ngươi lại bỏ lần nữa ta nghĩ ngươi là kẻ nhát gan muốn chạy trốn! " Sở Cuồng Nhân tại hoàn toàn giả ngu, nếu lời vừa rồi mà hạ thấp tư thái chẳng phải phó xã trưởng của Viêm xã như rất mất mặt sao.





      Thành viên Viêm xã nghe thế trong lòng có chút được tự nhiên, ai cũng lên tiếng, Vân Phong giọng cười," Bỏ trốn ? Đây ra đúng là cái cớ tốt bất quá hành vi này lại càng thích hợp với ngươi hơn. "





      " Vân Phong rất đúng! Cái loại tiểu nhân như ngươi mới dám ở trước mặt đánh trận. "






      " Đúng vậy đúng vậy, ngươi phải lúc nãy kêu gào muốn gặp Vân Phong sao ? Ngươi có bản lĩnh đánh trận ! "Đồng học Tinh La xã đoàn khỏi đều dấy lên lửa giận, ồn ào muốn Sở Cuồng Nhân và Vân Phong đánh trận, Sở Cuồng Nhân cũng phải kẻ ngốc thực lực của so với Vân Phong căn bản cùng trình độ tuy chưa từng thấy Vân Phong ra tay nhưng Sở Cuồng Nhân đối với nguy hiểm vẫn vô cùng mẫn cảm, biết đối với Vân Phong phải là đối thủ của nàng.





      " Các ngươi bậy gì chứ ! Ta đánh hay quan hệ gì tới các ngươi ! " Sở Cuồng Nhân rống lên làm thành viên Tinh La xã đoàn lập tức cười vang, khoé miệng Vân Phong cũng gợi lên nét châm chọc đáy mắt chứa đầy tia trào phúng.





      " Kẻ nhát gan ! Ngươi mới là kiểu người chạy trốn! Phó xã trưởng Viêm xã thế nhưng là kẻ nhát gan ! "





      " Thực mất mặt! Nếu ta là thành viên của Viêm xã chắc xấu hổ mà rút khỏi xã đoàn quá! Có Phó xã trưởng như vậy cảm thấy rất mất mặt! "




      " Các ngươi...! " Sở Cuồng Nhân nghe tiếng ồn ào cùng cười nhạo của các đồng học sắc mặt khỏi đỏ lên, có can đảm, đến ngay cả công chúa điện hạ cũng phải kiêng kị Vân Phong ba phần, làm sao có đủ phân lượng để mà đấu.




      Sở Cuồng Nhân nếu có thể cùng Vân Phong đánh trận tất nhiên đánh bất quá cũng tự biết sức mình, với Vân Phong như con kiến với con voi, cũng phải tên ngu xuẩn nên làm sao có thể dễ dàng lên đấu như vậy nhưng mà đám đệ tử đúng bên cứ ồn ào khiến cho nét mặt thành viên Viêm xã thay đổi, tất cả mọi ánh mắt đều nhìn về phía Sở Cuồng Nhân, Sở Cuồng Nhân chỉ cảm thấy áp lực đổ dồn xuống ngay cả cơ hội tránh né cũng có !






      " Phó xã trưởng... " thành viên của Viêm xã đứng phía sau giọng thầm làm thân hình Sở Cuồng Nhân run lên, mẹ nó, bị bắt buộc rồi tại bị buộc đến cùng rồi! Nếu bỏ nhất định tổn hại đến uy nghiêm của Viêm xã, Viêm xã nếu bị tổn thương đến uy nghiêm lúc đó chắc hẳn Công chúa điện hạ trách phạt mình, Viêm xã cũng có khả năng bởi vì chuyện này mà làm uy lực giảm nhân cơ hội đó Tinh La xã đoàn càng tăng chí khí !






      Việc mình thiệt thòi lại giúp ích người khác Sở Cuồng Nhân tuyệt đối làm, tại thành như vậy chỉ có thể kiên trì cho dù thua cũng tốt hơn là chạy trốn, cho dù là thua tôn nghiêm của Phó xã trưởng như vẫn có thể bảo toàn!





      Trong lòng quyết định chủ ý này nên Sở Cuồng Nhân cũng thay đổi tư thái nao núng lúc trước đầu ngẩng cao,” Kêu to cái gì ! Thân là Phó xã trưởng của Viêm xã trận đấu này ta tất đáp ứng ! Viêm xã cũng có người nào nhát gan cũng có kẻ bất lực !”





      Viêm xã viên nhìn thấy thần thái của Sở Cuồng Nhân đám đều thấp giọng hoan hô, thần sắc Vân Phong thoáng thay đổi, Sở Cuồng Nhân ngấm ngầm châm chọc đem lửa giận trong lòng nàng hoàn toàn bùng cháy lên, chính nàng tự biết Đại ca mới phải là kẻ vô dụng, Đại ca so với tên ngu xuẩn này còn giỏi hơn !





      Môi mọng khẽ hé Vân Phong cười khẽ,“ Tốt thôi ngươi muốn đánh đánh .” Vân Phong chậm rãi xoay cổ tay, Sở Cuồng Nhân vừa thấy lập tức cao giọng mở miệng: “ Trước đó nên trận tỷ thí này chỉ là luận bàn thắng thua chứ được đả thương người !”




      Vân Phong vừa nghe khỏi sửng sốt chút lúc sau mới ha ha cười:" ra ngươi là kẻ ham sống sợ chết, biết... chỉ phân biệt thắng thua.” Vân Phong khóe miệng trào phúng ngày càng sâu, mặt Sở Cuồng Nhân khỏi đỏ lên xác thực sợ chết nếu Vân Phong nhân cơ hội này mà hại chết phải sao giờ, đúng là tự làm hại mình cùng lắm có thể từ bỏ chức Phó trưởng xã Viêm xã, tính mạng so với nó mới càng quan trọng hơn!






      Thành viên Viêm xã nghe được những lời này nhất thời đều cảm thấy còn chút mặt mũi nào, chỉ cảm thấy nếu người lãnh đạo Viêm xã tất cả đều là cái dạng này sợ đầu sợ đuôi , hơn nữa còn rất sợ chết ngược lại Vân Phong của Tinh La xã đoàn hiên ngang, lẫm liệt cả người nàng tràn ngập cỗ chính khí tựa hồ trong thiên địa nàng là chúa tể !




      Sở Cuồng Nhân nuốt nước miếng, hai mắt nhìn chằm chằm Vân Phong:” Chúng ta đếm tới ba liền bắt đầu, , hai,…!” Sở Cuồng Nhân con ngươi chợt lóe, mới đếm đến hai thế nhưng điên cuồng ra tay !




      “ Ti bỉ vô sỉ! Ngươi đúng là tiểu nhân !” Đồng học Tinh La xã đoàn vừa thấy đều nhịn được rống giận lên, Sở Cuồng Nhân theo ấn định ban đầu mà ra tay giành trước công kích, tất nhiên chiếm ưu thế , hỏa nguyên tố đột nhiên xuất trong tay Sở Cuồng Nhân gào thét đánh về hướng Vân Phong, trong lòng cười đắc ý chính mình bằng đối phương đương nhiên phải chiếm hết tiên cơ !





      “ Các ngươi biết cái gì, cái này gọi là mưu kế ! “ Sở Cuồng Nhân gào to câu, thành viên Viêm xã đứng bên này cúi gầm đầu chỉ cảm thấy so với vừa rồi càng mất mặt hơn.





      “ Ta phi ! Đây là Phó xã trưởng Viêm xã, đây là Viêm xã sao, mẹ nó..... xã đoàn đầy người đê tiện ” đám đệ tử giận dữ gào thét, thần sắc Sở Cuồng Nhân lạnh lùng:” Các ngươi nếu lại kêu ta liền đem hỏa diễm thiêu trụi các ngươi !” Sở Cuồng Nhân lạnh giọng nhưng lại khiến đám đông bình ổn ít, quay lại nhìn hỏa nguyên tố của mình cuồng mãnh công kích Vân Phong, thực lực của ở cấp bốn trung kì, toàn lực tác dụng ma pháp hơn nữa lại chiếm trước tiên cơ bao nhiêu đó thôi cũng đủ để người cao thủ cấp năm thương tổn .




      Vẻ mặt Sở Cuồng Nhân hưng phấn đợi chờ nhưng lại nghĩ rằng hỏa nguyên tố nồng đậm kia trong nháy mắt biến mất !




      “ Như thế này là sao…chuyện gì vừa xảy ra! “ hai mắt Sở Cuồng Nhân trừng lớn, bất khả tư nghị nhìn Vân Phong, nơi đó hỏa nguyên tố còn nữa mà bên người Vân Phong lại đứng sừng sững con sói thú màu đỏ to lớn, hỏa nguyên tố nồng đậm khi nãy thế nhưng lại nằm trong miệng rộng của nó, hỏa nguyên tố hoàn toàn bị nuốt sống !




      Sói hình cự thú tựa hồ đánh cạch cái, đôi ánh mắt lửa đỏ hung tàn nhìn Sở Cuồng Nhân làm thân hình Sở Cuồng Nhân run lên ánh mắt bất khả tư nghị nhìn hỏa diễm hình cự thú trước mặt:” Cấp sáu, ma pháp sư cấp sáu nghĩ hóa…!”



      Đám đệ tử nhịn được mà cả kinh, rất nhiều người hai mắt lóe lên hâm mộ, ghen tị nhìn Vân Phong và đầu cự thú bên cạnh, ma pháp cấp sáu nghĩ hóa! Thực lực của Vân Phong thế nhưng đạt tới cấp sáu sao !



      Thành viên Viêm xã cũng sợ ngây người, bọn họ kiêu ngạo chỉ vì Viêm xã có uy nghiêm và thực lực tích lũy trong mấy năm qua mà còn bởi vì vị Công chúa điện hạ Kasha ở trường học danh bài đứng thứ hai ! Nghe ngoài cái danh bài thứ nhất thần bí, Kasha là số ít đệ tử đạt tới cấp sáu trong học viện, hơn nữa thực lực lại cao nhất !
      Friendangel2727fujjko thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 19.2: Viêm xã mất hết uy nghiêm !





      Edit: Minean201297
      Beta: senna_lam, Sally





      Nhưng mà tại, thiếu nữ đứng trước mắt này thế nhưng tới cấp sáu, như vậy cho tới nay toàn bộ Viêm xã đều nghĩ Kasha bị khiêu khích nghiêm trọng mà khiêu khích này lại đến từ Vân Phong!





      Vân Phong cười khẽ , “ Ngươi dùng thứ ngươi gọi là mưu kế để đối phó với ta vậy bây giờ nên đến phiên ta rồi. ”





      Sở Cuồng Nhân nghe như thế, hai chân chịu khống chế lui lại mấy bước, Viêm xã viên cũng bước lui về phía sau vài bước, tay Vân Phong giơ lên cao ngay lúc đó cự thú hình sói đưa mắt hung tàn nhìn Sở Cuồng Nhân rống to tiếng. Sở Cuồng Nhân nghe được cả người khỏi run lên, muốn chạy, muốn chạy!







      tại tình hình này cho dù muốn chạy cũng chạy được, hai chân như muốn nhũn ra lảo đảo lui về phía sau, Vân Phong đôi môi đỏ mọng hé ra, tay trắng noãn đột ngột hạ xuống cự thú bên cạnh vẫn nóng lòng muốn xông lên được cho phép, cặp mắt dữ tợn lóe lên hàn quang hướng Sở Cuồng Nhân đánh tới.







      Đám đệ tử đứng xem bên cạnh nhịn được nhắm chặt mắt lại, hỏa diễm sói to lớn hung mãnh như vậy chắc chắn ngụm cắn xuống làm đứt đầu Sở Cuồng Nhân luôn! Sở Cuồng Nhân lui về phía sau, chỉ hi vọng bây giờ chính mình có thể bước như bay nhưng vẫn là ngăn được hỏa diễm sói ào ạt phóng tới, hai mắt dữ tợn, miệng rộng lớn làm cho Sở Cuồng Nhân tâm can đều biến thành sợ hãi !





      cần, cần ! ” Sở Cuồng Nhân lảo đảo quỳ mặt đất, hai tay ôm đầu thân hình run rẩy, cỗ mùi tanh hôi từ người xuất ra, mọi người vừa thấy thành viên Viêm xã sắc mặt đại biến, còn đồng học Tinh La xã đoàn ha ha cười lớn.





      “ Ha ha ha ha, nhìn thấy ? Phó xã trưởng Viêm xã thế nhưng bị dọa đến tiểu ra quần! ”




      “ Ha ha, trời ơi cười chết ta, được được, tiểu ra quần, tiểu ra quần! ”






      tiếng cười to truyền đến nhưng mà lúc này Sở Cuồng Nhân hoàn toàn nghe được gì hết chỉ biết là muốn sống, muốn chết! Viêm xã viên nhìn về hướng Phó xã trưởng bằng ánh mắt khinh thường, tiểu ra quần, hơn nữa còn là do bị dọa sợ, thế nhưng chủ động cầu xin tha thứ, điều này, điều này là… !






      “ Ta muốn rút khỏi xã ! Mất mặt chết ta rồi! ” đệ tử thầm câu xong liền quay đầu bước , đệ tử khác cũng chán ghét nhìn Sở Cuông Nhân liếc mắt cái,“ Phi ! Thế này mà lại là Phó xã trưởng, Viêm xã mẹ nó đều là mắt bị mù rồi, ghê tởm ! ”






      Phần lớn thành viên Viêm xã đều xoay người rời khỏi đó rất nhiều người có ý định muốn rút khỏi Viên xã. Sở Cuồng Nhân quỳ mặt đất, có lẽ vì quá sợ hãi nên vẫn ôm đầu quỳ nãy giờ, chú ý tới mọi chuyện xảy ra xung quanh.




      Hỏa diễm sói còn cách Sở Cuồng Nhân khoảng vài mm biến mất thấy bóng dáng, diễn biến này làm cho mọi người cả kinh, nhưng Sở Cuồng Nhân lại chú ý tới điểm ấy mà vẫn quỳ mặt đất run rẩy cầu xin tha thứ, quần ẩm ướt tình huống này xác thực làm cho người ta mở rộng tầm mắt.





      Vân Phong từ cao lạnh lùng nhìn xuống : “ Phân biệt thắng thua, ta là người tuân thủ ước định nên tất nhiên giết ngươi.”




      Sở Cuồng Nhân nghe vậy, đầu tiên là chấn động ! như thế nào lại quên những lời mà chính ra! Phân thắng thua căn bản Vân Phong có khả năng giết được ! Sở Cuồng Nhân ngẩng đầu nhìn thấy được ánh mắt trào phúng của Vân Phong, còn có thần sắc của những người chung quanh nhìn , hậu tri hậu giác liền đỏ bừng mặt !







      “ Vân Phong… Ngươi... ! ” Sở Cuồng Nhân hiểm nghiến răng nghiến lợi hét lên câu, lúc này mới nhờ lại vừa rồi hỏa diễm sói đúng là gần tới nơi biến mất.








      Kiểu công kích vừa nãy, gần như vậy làm cho người ta chỉ có suy nghĩ bịất mạng, ngay cả hơi thở cũng chân thực đến vậy, đây là cảm giác ngay lúc đó của Sở Cuồng Nhân, cái gì mà ước định phân thắng bại mới thôi- lúc ấy nổi sợ hãi hoàn toàn chiếm cứ đầu óc- hoàn toàn trống trơn !





      Cố ý...nàng ràng là cố ý ! Sở Cuồng Nhân phẫn hận nâng mắt nhìn về hướng Vân Phong, nàng cố ý làm cho mình xấu mặt trước mọi người, cố ý lấy phương thức tiếp cận gần dễ gây tử vong để công kích mình ! Phân thắng bại mà lại như vậy ? Đây ràng là làm hại chính … !





      Sở Cuồng Nhân đứng lên nhìn thấy ánh mắt châm chọc của Vân Phong nhìn , Sở Cuồng Nhân mặt đỏ bừng lập tức quay đầu chạy lấy người, mang theo phần hạ thân ướt sũng, vẻ mặt của thành viên Viêm xã đều khổ sở, lúc thấy Sở Cuồng Nhân rồi cũng lập tức quay đầu mặt mày xám xịt bỏ .




      “ Ha ha ha, nhìn xem nghĩ đến còn có bộ dạng kia đâu! Lại còn là Phó xã trưởng nữa chứ ! Nếu Phó xã trưởng của Viêm xã mà là cái dạng này Viêm xã viên còn là cái dạng gì ha! ”



      “ Vân Phong ngươi giỏi nha ! Công kích như vậy dọa chết mới là lạ, có dũng có mưu nha! ”




      “ Tinh La xã đoàn xem ra thực tốt, tệ ! Ta quyết định gia nhập Tinh La xã đoàn ! ” đệ tử cao giọng hô lớn, khiến cho đồng học Tinh La xã đoàn đều sửng sốt.



      Vân Phong đối với đệ tử đó mỉm cười, làm cho nam đệ tử khỏi đỏ ửng mặt, ,“ Hoan nghênh ngươi gia nhập. ”






      Những người khác vừa thấy vậy, nghĩ lại vừa rồi cách công kích cực khiến người rung động, còn làm cho Phó xã trưởng Viêm xã bày ra bộ dạng cẩu, trong lòng khỏi phấn chấn, đem Tinh La xã đoàn và Viêm xã so sánh khỏi nghiêng về bên nha ! Chỉ bằng chiêu thức ấy của Vân Phong, Tinh La xã đoàn có khả năng tất thắng !




      “ Ta cũng gia nhập ! ”



      “ Ta cũng vậy, ta cũng vậy ! ”



      “ Ta nữa, ta nữa, ta cũng muốn gia nhập ! ”


      “... ...... ........”




      Vân Phong nhìn thấy vẻ mặt mọi người đều lộ ra chân thành muốn gia nhập Tinh La xã đoàn, trong lòng nhịn được vui vẻ, vừa rồi chính mình kia chút là cố ý , cố ý làm cho Sở Cuồng Nhân cận kề tử vong làm cho sợ hãi, cố ý làm cho trở thành trò hề, nàng là người có ân có oán ràng, cũng ghét người gian trá, xảo quyệt, nếu thất tín ngay từ đầu, nàng tất nhiên cũng làm cho như vậy.



      Nghĩ lại thần sắc Viêm xã viên vừa rồi được tốt, Vân Phong gợi lên chút cười, Viêm xã kiêu ngạo khí diễm quá lâu xem ra phải tới lúc bị đè ép xuống rồi.





      Sở Cuồng Nhân “phấn khích” biểu diễn làm cho rất nhiều người cười đau bụng, cũng làm cho rất nhiều người hối cả ruột, làm cho Viêm xã trước nay chưa từng có đả kích mà nay phải nhận lấy đả kích to như vậy, việc hai người tỷ thí bị người khác truyền ra ngoài gây ra trần ồn ào huyên náo, nhất là kể lại lúc Sở Cuồng Nhân nước tiểu làm ẩm ướt quần càng khiến mọi người phấn khích hơn, đại bộ phận Viêm xã viên vừa nghe được liền cảm thấy như còn thể diện, người như vậy có thể lên làm Phó xã trưởng Viêm xã, bọn họ cũng phải là dạng người như vậy sao !







      Viêm xã từ trước nay chưa có gặp qua phong ba mà lui xã, rất nhiều vừa mới gia nhập Viêm xã đệ tử lập tức lui xã , có ít xã viên lâu năm cũng lui xã, này cái tượng làm cho Viêm xã quản lý đều lo sợ bất an đứng ngồi yên, cùng bọn họ đối lập lại là Tinh La xã đoàn, luôn luôn lạnh lùng, người hỏi thăm Tinh La xã đoàn, bây giờ ở xã đoàn phải đợi lâu mới có chỗ đăng ký, cũng là càng ngày càng đủ dùng, Sở Cuồng Nhân sớm mai danh tích, bình thường ra ở tầm mắt của công chúng, lúc này là mất mặt, mặt mũi cũng bị quăng đến đũng quần bên trong, đứng dậy nỗi.





      “ Vô liêm sỉ ! Ngu xuẩn ! Phế vật ! ” Trong văn phòng xã đoàn Viêm xã, Kasha nghiến răng nghiến lợi guầm ba tiếng, tay hung hăng vỗ mạnh vào bàn, những hội viên khác đều là sắc mặt căng thẳng, đám cũng dám hé răng !




      “ Đem , phó xã trưởng lập tức đuổi cho ta ! Bằng tốc độ nhanh nhất công bố Viêm xã cùng quan hệ ! ” Kasha thần sắc đông lạnh, lập tức ra lệnh, Viêm xã những người khác vừa nghe, đều nhịn được trong lòng phát lạnh, tuy rằng Sở Cuồng Nhân là ngu xuẩn, làm phó xã trưởng như thất là thất trách, cũng vì vậy tạo cho Viêm xã tổn thất lớn, nhưng mà này vừa gặp chuyện may liền bị công chúa đuổi , thực vẫn làm cho rất nhiều người mang theo tâm lý thể nhận được.





      Sở Cuồng Nhân tuy rằng là phế vật, tốt xấu ở viêm xã ngây người rất nhiều năm, có công lao cũng có khổ lao, đối Kasha là vạn lần tôn kính, Kasha cái gì liền làm cái đó, kỳ cũng vì Viêm xã làm ít chuyện tình, tại xảy ra chuyện, liền đuổi khỏi danh hiệu phó xã trưởng là hoàn toàn đúng đắn, nhưng là này bằng tốc độ nhanh nhất cùng có quan hệ, khỏi cũng quá....





      “ Công chúa điện hạ, Sở Cuồng Nhân vẫn là có chút khổ lao , bằng...... ”






      “ Ta là làm ! Ngươi cũng tưởng muốn lui xã có phải hay ! ” Kasha đôi mắt phun lửa trừng mắt nhìn lại đám, đám đều là phế vật ! Làm thành tình , còn nhưng lại cấp nàng chọc phiền toái !




      “ Là, là ! ” Người chuyện lập tức cúi đầu, dám thêm câu nữa , những người khác cũng đều sắc mặt tối , Sở Cuồng Nhân hôm nay, cũng có có thể là bọn họ ngày mai.






      “ Bảng dự thi muốn giao lên, làm cho lần này dự thi đều cho ta nhanh chút ! Nếu lấy được thứ tự, đám cũng đừng tưởng ở Tạp Lan đế quốc lăn lộn ! ” Kasha vẻ mặt lửa giận xong, đứng lên rồi ra ngoài, trong văn phòng xã đoàn chỉ còn lại có nhân viên cao tầng viêm xã khác, mọi người đều hai mặt nhìn nhau nhìn đối phương, đều ở đáy mắt thấy được sợ hãi cùng bất đắc dĩ.





      “ Aiz, Sở Cuồng Nhân cũng làm nhiều việc thực đáng giá, vì nàng chạy trước chạy sau, lại đến kết cục này... ”




      Những người khác cũng đều là than tiếng, mặt đều cũng có nên lời bất đắc ,“ Ta xem, chúng ta vài cái cũng biết đến thế nào . ”






      Những lời này nhưng ra chiếm được rất nhiều người đồng ý, mọi người cũng đều là trăm miệng lời thở dài đứng lên, mỗi người trong lòng đều có suy nghĩ sâu xa, Kasha là hoàng thất công chúa, tuy rằng này danh hiệu thực quang vinh, nhưng mà phong cách làm việc lại lãnh khốc cứng rắn vô tình, Sở Cuồng Nhân theo nàng lâu như vậy, tại xảy ra tình liền cước đá văng ra, mặc cho ai đều trái tim băng giá.






      Viêm xã vài cái cao tầng nhân viên đều nhìn đối phương, người cầm trong tay văn kiện thu thu, hay giỡn dường như :“ bằng chúng ta cũng tìm nơi nương tựa như Tinh La xã đoàn cũng được, tại đây dạng Viêm xã ngốc xuống, Sở Cuồng Nhân chính là vết xe đổ, trừ bỏ tình Kasha chỉ biết từ bỏ quan hệ, ngay cả giúp chút cũng . ”






      Nguyên bản là hay giỡn câu, lại thấy được những người khác suy tư biểu tình, khỏi hô hấp căng thẳng, : “ Ta chỉ là giỡn mà thôi, giỡn mà thôi, cũng cho là sao ? ”






      Những người khác đều là miễn cưỡng lộ ra vẻ tươi cười, hội nghị cũng tan, đều tự mình là trở về, chẳng qua mỗi người trong lòng đều xẹt qua cái ý niệm trong đầu, có phải hay cũng nên vì chính mình tìm đường lui ?







      Tinh La xã đoàn gần nhất tình thế rất tốt, ở đại lâu đăng ký của xã đoàn, rất nhiều người đều là sửa thói quen ngày xưa , mở miệng cái thứ nhất phải tìm Viêm xã, mà là Tinh La xã đoàn, này biến hóa làm cho xã đoàn khác phụ trách công tác đệ tử đều nhịn được tò mò đứng lên, sau khi biết được ngày Sở Cuồng Nhân cùng Vân Phong kia tranh đấu xong, cũng hoàn toàn hiểu ý, trách được a trách được.



      Chương 19.3: Viêm xã mất hết uy nghiêm!

      Edit& beta: senna_lam

      Có lẽ là do ngày sắp xếp vị trí xã đoàn gần đến nên càng ngày càng có nhiều người chưa quyết định được nên gia nhập xã đoàn nào, nhưng việc làm cho xã đoàn đại lâu các đệ tử cảm thấy bất khả tư nghị hơn là thành viên Viêm xã thế nhưng xuất phần lớn thành viên đòi rút khỏi xã đoàn.





      “Ta muốn rút xã!” Mỗi ngày đều có mấy chục thanh thanh xuất , Viêm xã có số lượng thành viên khổng lồ nhưng kinh ngạc thay mỗi ngày lại có mấy chục người tới nhanh chóng phủi sạch quan hệ cùng với Sở Cuồng Nhân, với tốc độ này rất nhanh Viêm xã chẳng còn mấy ai.



      Kasha làm hết mọi biện pháp để chấn chỉnh uy nghiêm, thậm chí còn ra kế hoạch nếu ai gia nhập Viêm xã được thưởng khoách thạch cao cấp, xem ra việc này cũng chỉ có thể do Kasha làm được nhưng cũng hấp dẫn ít người, tuy rằng xói mòn vẫn có thể gia tăng như là mỗi ngày cũng có ít người gia nhập Viêm xã, cách đối lập như vậy cho nên tốc độ xói mòn của Viêm xã cũng được ổn định.



      Trong văn phòng Tinh La xã đoàn, Vân Phong nhìn Đại ca lên bảng báo danh, bên trái là quy tắc của xã đoàn sắp xếp vị trí, mỗi xã đoàn có năm người tham gia, từng người tham gia từng trận đấu, rút thăm từng xã đoàn năm trận lấy ba làm thắng, thể xuất chiến liên tục cách khác là mỗi người chỉ được đấu trận, phái ra đội viên có thể theo trình tự tùy theo tình huống mà điều chỉnh.




      Đợt thứ nhất chọn đấu từ mười đội xuống còn năm đội, đợt thứ hai áp dụng rút thăm chọn ra từ năm đội, đợt thứ ba tiến hành xa luân chiến,a khiêu chiến b nếu b thua,a an toàn,b khiêu chiến c, loại theo cách này thẳng đến đào thải được hai đội còn lại ba đội, đối chiến hai hai nếu đội thắng hai như vậy đội đó đứng thứ nhất!




      Vân Phong đem quy tắc dự thi tinh tế nhìn lần cũng nhìn phần thưởng chút, xã đoàn sắp xếp vị trí nếu đứng thứ nhất năm đội viên dự thi mỗi người có khối khoáng thạch trung cấp còn lại các xã viên khác mỗi người có khối khoáng thạch cấp thấp.




      Đứng thứ hai năm đội viên dự thi được thưởng ba khoáng thạch trung cấp, các xã viên còn lại có mười khoáng thạch trung cấp.



      Đứng thứ ba năm người dự thi đưởng thưởng khối khoáng thạch trung cấp các xã viên khác có năm khoáng thạch trung cấp.




      Ngoài ba thứ hạng các đội khác được thưởng, Vân Phong xem xong khỏi táp lưỡi, trường học Ma Tang coi như thưởng cũng phải ít nhất là đứng hạng nhất mỗi thành viên còn lại mỗi người khối khoáng thạch cấp thấp, thành viên Viêm xã có cả đống nếu đem thưởng mỗi người khối cũng thiếu nha!



      Thứ hai và thứ ba lại kém khá xa, phần thưởng cũng theo thứ hạng mà giảm xuống, vì sao Viêm xã tổng yếu muốn giành vị trí thứ nhất danh xem ra có chút đạo lý, Vân Phong xem xong bên mặt bảng trái mới cầm bảng kéo lại đây, bên có năm tên- đây chính là danh sách thành viên tham gia xuất chiến của Tinh La xã đoàn.





      Vân Thăng, Vân Phong, Khúc Lam Y, Lăng Khiếu Vân, Mộc Tiểu Cẩm, Mộc Tiểu Cẩm nhìn danh sách xuất chiến khỏi mỉm cười, này cơ hồ đều là thành viên nòng cốt lúc trước của Tinh La xã đoàn, tuy rằng tại Tinh La xã đoàn ngày càng có nhiều người gia nhập nhưng danh sách xuất chiến này lại phải , Vân Phong nhìn năm tên danh sách tầm mắt liền tảo đến tên Khúc Lam Y và Lăng Khiếu Vân, Đại ca và Tiểu Cẩm nhất định thành vấn đề, hai người xác định chút cũng ổn, nhất là mọi người biết vì sao lại có cả Lăng Khiếu Vân.





      Vân Phong buông danh sách trong tay ra trong lòng nghĩ lại, Lăng Khiếu Vân cầm khoáng thạch cao cấp của mình Tháp tu luyện, khoảng thời gian cũng chỉ cách có nửa tháng nhất định cũng vẫn tu luyện mới đúng, nếu kéo ra đây đến lúc đó Tinh La xã đoàn xuất chiến lại vô cớ thiếu người .





      Vân Phong nghĩ như vậy lập tức liền đứng dậy tính tìm người, cửa xã đoàn bỗng nhiên bị mở ra cỗ ám phong tập kích bay đến, Vân Phong sâu sắc hướng bên cạnh nhích qua, cổ ám phong kia chuẩn xác thể nghi ngờ theo nàng di chuyển liền ngã qua, khối ấm áp bổ nhào về phía Vân Phong, sắc mặt Vân Phong lập tức đen.




      “Khúc Lam Y, tránh ra!”




      Thân mình Khúc Lam Y giật giật, đem mặt rút ramột chút, đôi mị nhãn nhìn Vân Phong ,“Tiểu Phong Phong là, cũng lên tiếng , hồi liền phát thấy ngươi , mấy ngày nay Tiểu Phong Phong cũng nhớ ta sao?”





      Khóe miệng Vân Phong hung hăng run vài cái, tay thể nhịn được nữa đem Khúc Lam Y bên người mình kéo ra, Khúc Lam Y giơ tay gắt gao ôm ở cổ Vân Phong, liền như vậy dính bên người Vân Phong, chịu buông ra.






      “Tiểu Phong Phong, ngươi cũng nhớ ta.” Giống như giọng tịch mịch của thiếu phụ thầm oán, làm cho Vân Phong cả người lạnh run, nữ nhân này là xảy ra chuyện gì, có việc gì cũng bám lấy người nàng!






      “Khúc Lam Y, ta thích người khác dựa vào ta gần như vậy!” Vân Phong thấp giọng rống lên, Khúc Lam Y sửng sốt, nghĩ đến thời điểm Vân Phong muốn mình tránh ra liền ,“ quan hệ, Tiểu Phong Phong rồi quen thôi .”





      Vân Phong chán nản, con ngươi đen trầm xuống, cũng quản tay của Khúc Lam Y đặt ở đâu nhanh tay đem cả người nàng kéo ra, Khúc Lam Y linh hoạt lui về phía sau tay cũng tự giác buông Vân Phong ra.





      Đôi mắt phong tình kia nhìn Vân Phong, ngón tay chậm rãi quắn lấy nhánh tóc đen của mình,“Tiểu Phong Phong đây là muốn đâu?”




      Vân Phong nhìn lướt qua quần áo người mình,“ tìm Lăng Khiếu Vân.”





      “Tìm làm cái gì?” Khúc Lam Y hai mắt trầm xuống, giọng điệu tựa hồ có chút vui.




      “Ngươi quản ta tìm làm cái gì?” Vân Phong nhíu mày liếc Khúc Lam Y cái, Khúc Lam Y ha ha cười, thân mình vừa muốn dựa vào Vân Phong rất nhanh lắc mình tránh được Khúc Lam Y, tay cầm cửa kéo ra --





      “Tiểu Phong Phong quên là được vào tu luyện Tháp sao?” Khúc Lam Y nhanh chậm bỏ lại câu, ý cười ngâm nga nhìn Vân Phong, Vân Phong thân mình cứng đờ, nàng nhưng ra quên mất chuyện này, bất quá cũng lo lắm, để Đại ca tìm phải tốt sao? Vân Phong để ý tới Khúc Lam Y đẩy cửa mà ra ngòa, Khúc Lam Y vừa thấy liền đuổi theo đối với Vân Phong lộ ra nụ cười tươi.





      “Ta nên giúp Tiểu Phong Phong tìm người , Tiểu Phong Phong cần cảm ơn đâu.”




      Sắc mặt Vân Phong biến đen, người này đúng tự tin quá đáng nhưng tùy nàng vậy, nếu nàng đều cần cảm ơn cũng sao cả . Thấy Vân Phong có ý định cự tuyệt, Khúc Lam Y câu môi cười, đôi mị nhãn nhìn Vân Phong, lóe lên tia quang mang khó hiểu.






      Hai người đến trước cửa tu luyện Tháp, hai người cạnh nhau hấp dẫn rất nhiều ánh mắt của người khác, rất nhiều nam sinh đều đem ánh mắt hướng bên này đuổi theo cước bộ của hai người thậm chí bị đựng phải thân cây cũng biết.





      Khúc Lam Y và Vân Phong cũng có chú ý tới điều này mà hai người đều là vô tâm về phía trước, tới trước cửa Vân Phong ngừng lại, Khúc Lam Y đối với Vân Phong cười cười,“Chờ ta lát, lập tức ra ngay.” Khúc Lam Y xong liền lắc mình tiến vào tu luyện Tháp, lúc nàng đưa ra thẻ vào tu luện Tháp, Vân Phong sâu sắc phát vị lão sư đứng trước cửa thế nhưng mặt bày ra vẻ mặt sợ hãi.






      Sợ hãi? Cho dù trường học Ma Tang lão sư thực lực cao bằng đệ tử nhưng cũng đến mức toát ra vẻ mặt sợ hãi như vậy, Khúc Lam Y rốt cuộc là xảy ra chuyện gì...... Vân Phong nhìn theo bóng dáng của Khúc Lam Y khỏi ra suy nghĩ, xem ra nghiệt Khúc Lam Y cũng phải là người đơn giản......





      Làm cho Vân Phong giật mình là tốc độ của Khúc Lam Y, nàng mới đợi chưa tới 1 phút liền thấy được Khúc Lam Y từ tu luyện Tháp ra mà trong tay nàng xách ra là cái người ngày càng lôi thôi kia chính là...... Lăng Khiếu Vân?





      “Ngươi- nữ nhân điên này làm cái gì vậy!” Mới vừa ra tới nơi, Vân Phong chợt nghe thấy tiếng rống của Lăng Khiếu Vân, vẻ mặt Khúc Lam Y ghét bỏ bộ dáng khỏi làm Vân Phong mỉm cười, vừa ra tới Khúc Lam Y đem Lăng Khiếu Vân quăng qua bên, chán ghét vẫy vẫy tay con ngươi đen nhìn vẻ mặt của Lăng Khiếu Vân,“Tiểu Phong Phong, cái người bẩn như đoàn rác là người ngươi muốn tìm sao?”






      Lăng Khiếu Vân lập tức đứng thẳng lên,“Ngươi nữ nhân này cái gì! lại lần nữa cho lão tử nghe!”





      Vân Phong ở bên khẽ nhíu mày, cơn tức của Lăng Khiếu Vân phải lớn bình thường, nhìn bộ dạng lôi thôi của như vậy nhất định là mất ăn mất ngủ ở bên trong tu luyện, giờ bị Khúc Lam Y đánh gãy nhất định trong lòng khó chịu, bất quá làm cho Vân Phong chú ý còn có điểm khác chính là thực lực của Lăng Khiếu Vân, thực lực của người này...... Thế nhưng tấn chức đến cấp năm ?





      Thời gian nửa tháng mà tấn chức lên cấp? Đây là tốc độ gì? Đây là tu tập hình thức gì chứ? Đáy lòng Vân Phong khỏi kinh ngạc, tốc độ tu luyện của do với chính mình cũng nhanh hơn ít, chẳng lẽ...... là thiên tài sao?






      “Ngươi bẩn so với rác cụng như nhau, ta đúng sao?” Khúc Lam Y hé ra khuôn mặt lãnh ý nhìn Lăng Khiếu Vân, tầm mắt xoay qua bên tựa hồ nhìn nhiều hơn cái cũng khó có thể chịu được,“Tiểu Phong Phong, ta trước.” Khúc Lam Y câu xong lập tức lắc mình rời thấy bóng dáng, Vân Phong trừng mắt nhìn lại đến trước mặt Lăng Khiếu Vân, nhìn bộ dạng xác thực có chút thê thảm.





      “Lăng Khiếu Vân.” Vân Phong chậm rãi mở miệng, Lăng Khiếu Vân quay đầu nhìn Vân Phong liếc mắt cái, tựa hồ suy nghĩ trong chốc lát,“A, ta nhớ ra rồi, ngươi chính là người mua đồ của ta tiểu nương, gọi là gì nhỉ......”





      trán Vân Phong nhất thời đầy hắc tuyến, chưa tới nửa tháng mà người này thế nhưng đem chính mình quên còn mảnh, quên đúng là hoàn toàn!“Ta gọi là Vân Phong.”





      “Đúng đúng đúng, Vân Phong ta nhớ ra rồi, ngươi tìm ta chuyện gì?” Lăng Khiếu Vân kéo chút đầu tóc rối bồi đầu, Vân Phong nhìn nửa ngày rốt cục mới mở miệng hỏi,“Chuyện ta qua phải ngươi cũng quên rồi chứ?”





      Lăng Khiếu Vân sửng sốt,“Chuyện? Chuyện gì?”





      Vân Phong khỏi thở dài hơi sâu, hên là nàng trước đó có đến xác nhận, hên là nàng có tìm Lăng Khiếu Vân bằng Tinh La xã đoàn lúc này đây là mệt lớn......“Ta cho ngươi tham gia Tinh La xã đoàn, ngươi cũng đáp ứng rồi, ta cũng viết tên của ngươi lên rồi, tại ngươi là phần tử của Tinh La xã đoàn .”






      Lăng Khiếu Vân lại lần nữa sửng sốt, lúc sau mới khoát tay,“ sao cả, xã đoàn nào cũng như nhau, còn có chuyện gì khác ? Nếu có vậy ta vào đây.” Lăng Khiếu Vân xong vẻ mặt sao cả muốn vào , Vân Phong thân thủ đột nhiên kéo lấy cánh tay của Lăng Khiếu Vân, Lăng Khiếu Vân hờn giận muốn bỏ ra, lại dự đoán được tay Vân Phong thế nhưng nắm chặt như vậy!

      Chương 20.1: Xã đoàn sắp xếp vị trí!



      Editor: tyya.lobe
      Beta: senna_lam



      Tự tôn của Kasha từ mấy năm trước đều thuận lợi, bất luận kẻ nào cũng đều cúi đầu khom lưng với nàng, cung kính nịnh nọt, ở trước mặt Vân Phong tự tôn của Kasha bị mất hết hơn nữa còn thất bại hoàn toàn vậy mà giờ Lăng Khiếu Vân lại lần nữa làm cho lòng tự trọng của Kasha bị đả kích. Lúc này đây, có lẽ nàng còn thảm bại hơn trước.





      Kasha tức giận đến mặt đỏ bừng toát ra chút màu tím, bàn tay nắm chặt, cơ thể bởi vì lời của Lăng Khiếu Vân mà phát run nhưng nàng cái gì cũng thể phản bác lại được, lần này đến mục đích là vì muốn phân chia thành viên Tinh La xã đoàn, nhất là thí sinh dự thi! Giờ đây nàng chỉ biết giơ đầu lên cao ngạo , “Ti bỉ? Cái này là do hoàng thất thực , ngươi biết cái gì?”


      *******************


      Lăng Khiếu Vân khinh miệt nhìn Kasha liếc mắt cái,“Cút!” Cúi đầu rống câu, cũng quay đầu lại liền vào, Kasha khỏi sửng sốt sau đó vẻ mặt càng tái , hô hấp cũng nhanh hơn bình thường,“Ngươi, ngươi, ngươi......!” Kasha trừng mắt nhìn theo bóng Lăng Khiếu Vân, nhìn xoay người vào trong tu luyện Tháp, ngực Kasha ngừng hô hấp kịch liệt, liều mạng bảo trì phong độ của mình, bảo trì khí thế hoàng thất!





      Hết Vân Phong bây giờ lại là Lăng Khiếu Vân, bọn họ là người mù hay là đồ ngốc! Đối mặt công chúa hoàng thất như nàng thế mà ngay cả tôn kính tối thiểu cũng có, bọn họ chẳng lẽ có người nhà sinh sống ở Tạp Lan đế quốc sao, bọn họ sợ nếu chọc giận vào hoàng thất Tạp Lan hoàn thất ra tay với bọn họ sao?lqd Dám nhiều lần đối đầu với công chúa hoàng thất mà khiêu khích, đám người đều muốn sống sao!





      Kasha tức giận nghĩ, bên cạnh đám đệ tử đều có chút tò mò nhìn Kasha, Kasha miễn cưỡng chỉnh sửa lại thần sắc kiêu ngạo như bình thường, ưỡn cổ quay đầu bước .lqd





      Hành động này làm cho nàng có chút căm tức, Tinh La xã đoàn dự thi đội ngũ năm người này đối với Kasha mà xác thực có chút đau đầu, là Vân Phong, hai là Khúc Lam Y, còn có người biết được thực lực Lăng Khiếu Vân, Lăng Khiếu Vân là ai Kasha cũng , vào trường học Ma Tang mấy năm nay Kasha cũng biết được Lăng Khiếu Vân này là nhân vật như thế nào, Vân Thăng và Mộc Tiểu Cẩm Kasha cũng lo lắng lắm, tin tưởng hai người này tạo thành uy hiếp gì, Vân Phong và Khúc Lam Y là địch thủ Kasha lo lắng lớn nhất, hai người nếu cùng quyết đấu kết quả chính là thua, Viêm Xã muốn làm thế nào mới có thể thắng trận đấu này, đúng là câu đố nan giải.



      *******************



      Điều Kasha nhưng lại biết thể đoán được chính là Vân Thăng người mà nàng luôn cảm thấy căn bản tạo ra uy hiếp gì vậy mà lần này xã đoàn sắp xếp vị trí làm cho nàng khỏi hoảng hốt, cũng bởi vì lần này xã đoàn sắp xếp vị trí Vân gia nghênh đón hồi biết gió lốc.





      Xã đoàn rất nhanh gạt náo nhiệt đêm trước, ngày hôm sau chính là xã đoàn thông báo ra bên ngoài trận thi đấu chính thức bắt đầu, mỗi thành viên xã đoàn dự thi ở hôm nay buổi tối đều có tâm tình khó có thể bình phục,lqd nhưng mà so với những tuyển thủ dự thi nhóm lớn khán giả tâm tình càng thêm tình kích động. Mỗi đệ tử đều nhiệt liệt thảo luận về ngày mai xã đoàn sắp xếp vị thứ rốt cuộc ai mới là người thứ nhất bắt đầu vòng tranh đoạt, ngay đêm đó, nghị luận rung trời đêm, phó hiệu trưởng Ma Tang trường học nhận được tin tức trọng yếu, tin tức này làm cho hai mắt mở to, lên tia ánh sáng.

      *******************-tyya.lobe



      Phó hiệu trưởng lập tức gọi Thái Đức tới, Thái Đức lập tức chạy dến, hoàn toàn có bộ dáng say mê, xem ra đối với ngày mai xã đoàn sắp xếp vị thứ Thái Đức cũng nhiều ít có chút hưng phấn kích động, đẩy cửa phòng ra phó hiệu trưởng,tyya.lobe Thái Đức vừa vào cửa liền thấy được phó hiệu trưởng ngồi ghế dựa vào cửa sổ, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh trong suốt chiếu xạ tiến vào, người lão nhân luôn luôn vẻ mặt thanh thản, ban đêm tại đây lại có vẻ có chút thần bí.





      “Phó hiệu trưởng.” Thái Đức giọng câu,lqd phó hiệu trưởng có xoay người, cười câu,“Thái Đức, ngươi cũng ngủ được?”




      Thái Đức sửng sốt, theo sau cũng nổi lên vẻ tươi cười,“Phó hiệu trưởng chẳng lẽ cũng ngủ được? trễ thế này muốn có người cùng chuyện sao?”



      Phó hiệu trưởng lại cười,“Lấy tuổi của ngươi còn kích động như vậy, xem ra là cái nha đầu kia mang đến nhiều kinh hỉ lắm, ta đây xương cốt coi như xong .”





      “Đó là vì sao......” Thái Đức ngờ vực nhíu mày, phó hiệu trưởng chậm rãi xoay người, hé ra nếp nhăn mặt khi cười với Thái Đức, ngón tay nhàng vung lên, luồng rất hỏa nguyên tố vọt ra, nhàng hướng về phía ngọn đèn trong phòng, luồng ánh sang mờ nhạt nháy mắt chiếu thẳng vào khuôn mặt phó hiệu trưởng, mang theo vầng sáng màu vàng thần bí.

      *******************



      “Hiệu trưởng đại nhân ở Mĩ đế quốc rốt cục truyền tin .” Phó hiệu trưởng xong, Thái Đức đột nhiên mở to hai mắt, có chút thể tin được nhìn phó hiệu trưởng,lqd thất sắc có chút kinh hoảng có chút mất trấn định, cánh tay đột nhiên cầm lấy phó hiệu trưởng trước mặt.





      “Hiệu trưởng đại nhân?!”




      Phó hiệu trưởng cười gật đầu,“Lão nhân kia cùng cái u hồn giống nhau, chính là người chịu trách nhiệm lão gia này, Thái Đức, chúng ta lại muốn vội.”





      Thái Đức nhíu mày, phó hiệu trưởng đại nhân vung tay lên, phong thư liền bay đến trước mặt Thái Đức, Thái Đức vội vàng cầm ở trong tay, phong thư là chữ viết rồng bay phượng múa, Thái Đức hơi hơi nhíu mày, có chút bất đắc dĩ cười cười, hiệu trưởng đại nhân vẫn là trước sau như phóng đãng kềm chế được a, cũng sợ người khác xem hiểu viết cái gì?

      các bạn xem truyện tại ******************* được edit bởi tyya.lobe



      Thời điểm xem được nửa nội dung phong thư, thần sắc Thái Đức đột nhiên trở nên nghiêm túc, giữa đôi long mày càng ngày càng nhăn chặt, độ cong cũng càng lúc càng lớn, sau khi xem xong, Thái Đức chỉnh lại khuôn mặt ngẩng lên, lại lên tầng u ám.





      như vậy, chúng ta là nên vội bắt ......” Thái Đức cúi đầu nỉ non câu, phó hiệu trưởng cười, thân mình dựa sát ghế phía sau,“Lần này ta nhưng ra lo lắng, dù sao năm nay có nhiều việc làm cho ta kinh ngạc tiểu tử kia xuất , đối với bọn họ, này gần là việc ......”





      Thái Đức cũng kéo kéo khóe miệng, lời này nhưng ra chút cũng chưa sai, nghĩ đến Vân Phong Thái Đức vừa rồi u ám thoáng giảm bớt điểm, có tiểu tử kia ở đây, lúc này đây Ma Tang trường học chỉ sợ là muốn bỗng nhiên nổi tiếng ......





      “Sắp xếp thi đấu cá nhân muốn đồng thời tiến hành ?” Thái Đức hỏi câu, Phó hiệu trưởng cười tiếng,“Việc này ngươi xem rồi tự làm là tốt rồi.”





      Khóe miệng Thái Đức giật giật xoay người ra ngoài, tay khỏi vịn cái trán, Phó hiệu trưởng là năm mươi bước cười trăm bước, và Hiệu trưởng đại nhân khác nhau chính là trấn giữ ở Ma Tang trường học mà thôi, kỳ lúc đó chẳng phải mặc kệ ông chủ? Thái Đức bất đắc dĩ thở dài, thôi vậy quên , có thể cái số mình là phải vất vả rồi.




      Chương 20.2: Xã đoàn sắp xếp vị trí!



      Edit: tyya.lobe
      Beta: senna_lam



      Sáng sớm hôm sau, trường học Ma Tang xã đoàn sắp xếp vị trí được tiến hành với khí thế hừng hực, lúc này đây có tổng cộng năm mươi xã đoàn tham gia sắp xếp vị trí, toàn thể học viên trong trường giờ phút này đều tạm thời ngưng tu luyện, tu luyện Tháp cũng là lần đầu trở nên yên tĩnh, mọi người đều như ong vỡ tổ chạy tới địa điểm xã đoàn tổ chức trận đấu, mọi người ai nấy đều có vẻ mặt kích động cùng hưng phấn, năm nay xã đoàn sắp xếp vị trí có rất nhiều điều đáng xem nha.





      Hiển nhiên, Tinh La xã đoàn vừa xuất chiếm được ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, mặc kệ là tốt hay xấu bây giờ trình độ của Tinh La xã đoàn với Viêm Xã xem như ngang nhau, thậm chí còn nhỉnh hơn chút nữa! Thời gian qua Tinh La xã đoàn đột nhiên thay đổi lớn, biến hóa này cũng làm cho rất nhiều xã đoàn khác khỏi đỏ mắt, xã đoàn khác đều hận nghiến răng thể tìm ra vài người giống Vân Phong, như vậy bọn họ cũng có thể hỏa thượng phen.





      Ghen tị ghen tị, các xã đoàn khác cũng hiểu được Vân Phong vẻn vẹn chỉ có người, Tinh La xã đoàn có thể mời đến người như vậy, nguyên nhân căn bản vẫn là ở chỗ người: Vân Thăng!






      Tính cách của Vân Phong đến hẳn là so với Lăng Khiếu Vân rất giống nhau, nếu phải bởi vì Đại ca Vân Thăng tham gia xã đoàn, còn lên làm xã trưởng Tinh La xã đoàn, Vân Phong căn bản tham gia xã đoàn, cũng càng tạo nên sóng gió lớn như vậy.





      Lễ đường trường học Ma Tang rất lớn, mọi người đều di chuyển, toàn bộ năm mươi đội ngũ cũng lần lượt đến, ở giữa lễ đường tổng cộng có mấy trăm người đứng, cái bàn thường được đặt giữa lễ đường nay cũng bị kéo chỗ khác nên sân trống chỗ rất lớn, ngoại trừ trung tâm có mấy trăm người, bên ngoài đệ tử xem lại nhiều gấp đôi, tất cả mọi nơi đều có người giọng nghị luận, mọi ánh mắt nhìn giữa khu tuyển thủ dự thi đều tràn ngập phỏng đoán.





      Đứng ở trung tâm tuyển thủ dự thi ai cũng có biểu tình khác nhau, đại bộ phận đều là mặt chút thay đổi, cũng biết căn bản cần hay là do khẩn trương nên thành bộ dáng này, tuyển thủ Tinh La xã đoàn dự thi đứng ở góc chớp mắt, Vân Phong nhìn lướt qua vài người bên cạnh, con ngươi đen trầm xuống, Lăng Khiếu Vân quả nhiên có tới.





      Mộc Tiểu Cẩm vươn tay cầm tay Vân Phong, Vân Phong nhìn Mộc Tiểu Cẩm cười cười, Khúc Lam Y đứng ở bên nhìn hai người màn hoà thuận vui vẻ, thân thể cũng xích lại gần, mặt vẫn lạnh như băng ôn nhuyễn, tay quấn lên ngón tay Vân Phong, tỉ mỉ nắm chặt.





      Thân mình Vân Phong nhàng run lên, chút suy nghĩ đem tay Khúc Lam Y dãy ra như lại nghĩ rằng toàn bộ thân mình nàng đều dựa vào cánh tay Vân Phong, ngũ quan hoàn mỹ dựa vào vai Vân Phong,“Bốn người cũng làm theo, cái người ghê tởm kia dựa sát nếu muốn .”





      Cả người Vân Phong đều nổi da gà, Vân Thăng nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú khỏi đen mặt, thân thủ đem thân mình Vân Phong từ Khúc Lam Y túm lại đây, Khúc Lam Y vừa thấy liền cười,“Vân đại ca chẳng lẽ là ghen tị?”





      Mộc Tiểu Cẩm ở bên nghe vậy thần sắc có chút ảm đạm, Vân Phong cũng nhịn được nhìn Đại ca mình liếc mắt cái, Khúc Lam Y lớn lên rất đẹp, rất được, là người mà nam nhân nào nhìn thấy đều dừng lại nhìn thêm vài lần, Đại ca nếu thích cũng phải việc gì khó mà chỉ là...... Vân Phong tưởng tượng đến tình cảnh Khúc Lam Y và Đại ca ở cùng chỗ tự nhiên trong lòng có chút thoải mái, phi thường thích hợp, đột nhiên tâm trạng chấn động, Vân Phong đem toàn bộ suy nghĩ miên man trong đầu đuổi , loại nữ nhân này vẫn là nên trêu chọc , lấy tính tình ôn nhu của Đại ca nếu muốn ở cùng nhau, chẳng phải bị Khúc Lam Y khi dễ sao?





      Mặt Vân Thăng hơi đỏ nhưng phải bởi vì bị Khúc Lam Y trúng tâm tư, mà là vì ánh mắt của Vân Phong nhìn ,“ phải như vậy!” Khúc Lam Y vừa nghe lại quyến rũ cười,“Nga? Đó là như thế nào?”





      Vân Thăng nghe vậy mặt càng đỏ hơn, Mộc Tiểu Cẩm đứng bên nghe tiếng, lộ ra khuôn mặt nhắn khóe miệng cũng mấp máy, đôi mắt to nhìn Vân Thăng chỉ tiếc Vân Thăng có thấy, Vân Phong lại chú ý, ánh mắt Khúc Lam Y liếc Mộc Tiểu Cẩm cái, con ngươi đen xẹt qua ánh sáng, thân mình dựa sát bên người Mộc Tiểu Cẩm, khom lưng thấp giọng ,“Chỉ biết nghe mà , sớm muộn gì cũng bị người khác khác cướp .”





      Mộc Tiểu Cẩm đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt to khiếp sợ nhìn Khúc Lam Y, khuôn mặt nhắn giây sau nháy mắt liền đỏ, Khúc Lam Y cười , Vân Phong vừa thấy lập tức đem Mộc Tiểu Cẩm kéo lại gần, Khúc Lam Y nhìn thấy thân mình mềm mại vừa muốn dựa vào nhau lại mất, bị ánh mắt của Vân Phong trừng thân mình Khúc Lam Y liền đứng tại chỗ,“Tiểu Phong Phong làm gì vậy, buổi tối nào phải chúng ta đều như vậy sao?”





      Những lời này vừa thốt ra là làm cho người ta phải suy tư, bốn phía tò mò chú ý động tĩnh bên này mọi người nghe như thế đều tránh được chép miệng, hai nữ nhân buổi tối mỗi ngày đều như vậy? Vả lại còn là hai nữ nhân đẹp như vậy trách được vì sao các nàng thích nam nhân, cũng cùng nam sinh khác kết giao, chẳng lẽ hai người kia là......?!





      Xã đoàn sắp xếp vị trí còn chưa bắt đầu quan hệ của Vân Phong và Khúc Lam Y trở thành tiêu điểm để mọi người bàn tán, mặc kệ là nam sinh hay nữ sinh đều bát quái lên, đem quan hệ hai người đoán đến ba hoa thiên địa, mà đương lại bộ biết tình huống.





      “Tinh La xã đoàn dự thi chỉ có bốn người?” đạo thanh vang lên, nhóm tuyển thủ dự thi trong nháy mắt đều im lặng, vừa rồi còn có chút vui đùa ầm ĩ bốn người cũng an tĩnh lại, tuyển thủ đứng chờ cũng nhảy dựng lên nhìn vài người tới đúng là người tự xưng cao quý-Kasha, đằng sau nàng còn theo bốn người, năm người đều thống nhất mặc loại trang phục, ở xã đoàn dự thi lại còn có riêng ngọn cờ, bộ dáng có vẻ rất khí phái.





      Kasha đằng trước, phía sau bốn người theo có khuôn mặt Vân Phong rất quen thuộc, gương mặt Thước Linh Lợi vẫn cao ngạo cái mũi hướng lên trời, nhìn thấy Vân Phong bên này chỉ có bốn người khỏi lạnh lùng cười tiếng, Mộ Dung Nhiễm ở bên trong đội ngũ, cá nhân nàng thành tích đệ thập danh có thể ở giữa thành viên Viêm Xã trổ hết tài năng, ba nữ nhân Vân Phong từng xích mích đều ở cùng đội, khóe miệng Vân Phong khỏi giương căng, ba người này ở cùng nhau cũng biết có phải ý trời hay .





      “Dự thi đều là năm người đội, Tinh La xã đoàn tất nhiên cũng phải là năm người.” Vân Phong thản nhiên câu, Mộ Dung Nhiễm hừ tiếng cũng chưa cái gì, đôi mắt nhìn Vân Phong cũng có chút kiêng kị, dù sao bị thủy nguyên tố công kích làm nửa tháng trời nàng trở thành người thực vật, hiểu sao mỗi ngày đều có ít đệ tử vào viện, đối với nàng giường bệnh chỉ trỏ, điều này làm cho Mộ Dung Nhiễm xấu hổ gần chết.






      Mỗi ngày trong cơ thể đều xuất tầng bông tuyết, tại đây bông tuyết có hòa tan, nàng đều phải cảm thụ đến xương rét lạnh, cái loại này chạm đến chỗ sâu nhất của cốt tủy, trong rét lạnh làm cho Mộ Dung Nhiễm đối với thủy nguyên tố cũng có cái nhìn khác, tại nếu ai thủy nguyên tố là nguyên tố có lực công kích, Mộ Dung Nhiễm chỉ sợ là người thứ nhất phải.





      Nhìn Mộ Dung Nhiễm dám , Vân Phong mỉm cười, xem ra giáo huấn nữ nhân này là đúng, tại cũng thành ?





      “Năm người? Người thứ năm ở đâu? phải còn chưa rời giường chứ?” Thước Linh Lợi hai mắt khinh miệt nhìn Vân Thăng chút, đối với huynh muội Vân gia này nàng biết liền điểm như vậy, khiêu khích cái gì căn bản có điểm mấu chốt đáng , cũng căn bản biết nàng đối mặt phải vô hại đôi động vật, mà là thu liễm mở móng vuốt hùng sư.







      Vân Thăng mỉm cười,“Tất nhiên đến.”





      Kasha gợi lên tia ngạo mạn mà lại tự nhận là tôn quý tươi cười, chậm rãi tới gần Vân Thăng, thấp giọng ,“Lăng Khiếu Vân đến đây hãy chết tâm ”.





      Vân Thăng nhịn được giương mắt nhìn Kasha, Kasha mỉm cười, thẳng lưng với bốn người Vân Phong,“Vậy chúc các ngươi may mắn , nhưng đừng vòng thứ nhất liền “đụng” tới Viêm Xã.”





      Vân Phong thấp giọng cười khẽ, con ngươi đen nhìn thẳng Kasha,“Yên tâm, trò hay tổng yếu đặt ở phía sau mới hấp dẫn.”





      Hô hấp Kasha khỏi có chút căng thẳng, con ngươi đen của Vân Phong lúc này giống như mắt thú tích lũy chờ phát động tràn ngập lực lượng dự trữ sắc bén rung động lòng người, khí thế Kasha như vậy bị ánh mắt hoàn toàn đánh bại, chỉ có thể căm giận xoay người, mang theo bộ dạng có chút nên lời cùng bốn người xoay người rời .





      Kasha rồi, Vân Phong thấp giọng hỏi,“Đại ca, vừa rồi nữ nhân kia cái gì?”





      Vân Thăng nghe Vân Phong xưng hô với Kasha khỏi dọa nhảy dựng, theo sau cũng thoải mái cười cười,“ có gì, cần lo lắng.”





      Khúc Lam Y ở bên cười lời nào, tựa hồ tình gì đều làm dậy nổi lòng hiếu kỳ của nàng, Mộc Tiểu Cẩm đứng bên có chút lo lắng nhìn Vân Thăng, Tinh La xã đoàn dự thi chỉ có bốn người, việc này đối với bọn họ mà tổn thất , trong lòng Mộc Tiểu Cẩm cũng có chút lo lắng, thực lực Tiểu Phong nàng rất ràng, Khúc Lam Y là cái gì dạng biết, Vân đại ca thực lực lại......






      Mộc Tiểu Cẩm nghĩ đến đây khỏi gắt gao nhíu mày, Tinh La xã đoàn có thể thắng sao? Bằng đội hình bốn người này? Tay mềm của mình bị cầm, đỉnh đầu cũng bị cái bàn tay to nhàng vuốt, Mộc Tiểu Cẩm vừa nhấc đầu liền thấy được hai mắt Vân Thăng ôn nhu, còn có Vân Phong khóe miệng mỉm cười, huynh muội Vân gia này tại khắc đều thể vẻ mặt ôn nhu, hai người cùng kêu lên,“Đừng lo lắng.”





      Mộc Tiểu Cẩm vừa rồi còn an tâm lập tức liền yên lòng, Khúc Lam Y ở bên nhàn nhã câu,“Mộc Tiểu Cẩm, ngươi lo lắng là dư thừa .”





      Mộc Tiểu Cẩm cười cười, đối với Vân Thăng và Vân Phong lộ ra nụ cười tươi, tay cầm tay Vân Phong, cho dù bọn họ là bốn người như thế nào, bọn họ nhất định thắng , nhất định vào trận chung kết, chỉ cần có bọn họ, liền nhất định có vấn đề !



      Chương 20.3: Xã đoàn sắp xếp vị trí!





      Edit& beta: senna_lam





      Sau khi Thái Đức xuất xã đoàn sắp xếp vị trí rốt cục cũng được bắt đầu, năm mươi đội dự thi thông qua rút thăm chia làm năm khu vực, mỗi khu vực có mười đội ngũ, lại tiến hành rút thăm chia mười đội thành hai hai để quyết đấu, trước từng khu vực có hai người đưa mười chi đội ngũ tiến vào xa luân chiến.







      Mỗi xã đoàn dự thi đội trưởng là người phụ trách rút thăm, Vân Thăng tự nhiên thể tránh, Tinh La xã đoàn bị phân đến khu C, Viêm xã bị phân tới khu A, hai đội ngũ ở vòng thứ nhất có cơ hội chạm mặt.







      Chỉ chốc lát sau phân chia sân xong, mỗi khu vực có hai lão sư phụ trách quản lý, những người còn lại xem đều tự đến các khu, ngoài dự đoán khu A và khu C có nhiều người tới xem nhất, xem ra đối với Viêm xã cùng Tinh La xã đoàn mọi người ai nấy đều cảm thấy hứng thú.







      Vân Phong đứng ở phía trước bản bố cáo, đem mười đội ngũ nhìn qua lần, đều là các xã đoàn nàng chưa thấy qua, Vân Thăng đại thể nhìn chút, mười đội ngũ bên kia đối với Tinh La xã đoàn có thể cấu thành uy hiếp chỉ có - Tường Vân xã.







      Tường Vân xã đoàn có năm người dự thi, trong đó có ba người là ma pháp sư cấp bốn còn hai người còn lại là ma pháp sư cấp năm, các xã đoàn ở đây tham gia sắp xếp lại vị trí các thành viên cũng là từ cấp ba, cấp bốn, bởi vì ma pháp sư ở Đông Đại lục có trình độ hạn chế, có thể đạt tới cấp sáu là người nổi bật, nếu có người giống Vân Phong và Khúc Lam Y quái thai như vậy cuộc đời đúng là ít thấy.






      Sau tính hiệu ra lệnh xã đoàn sắp xếp vị trí bắt đầu triển khai, năm khu vực đồng thời tiến hành vòng đấu loại, năm khu vực đều phát ra thanh hò hét, còn có đủ loại thanh và tiếng quát to, trong đại lễ đường phút chốc mảnh náo nhiệt, lễ đường có cái bàn , Thái Đức đứng ở nơi đó, đem tình huống phía dưới nhìn sót mảnh, ánh mắt cường điệu quan sát sang khu C, Tinh La xã đoàn còn chưa có xuất trướng.






      Còn khu A Viêm xã là đội thứ nhất xuất trướng, Viêm xã lấy ưu thế áp đảo có thể là khởi đầu tốt đẹp, các đồng học nhiệt liệt vỗ tay hoan hô, dù sao vài năm qua Viêm xã tích lũy ít nhân khí, chuyện của Sở Cuồng Nhân tuy là đả kích nhưng do Kasha lãnh khốc quyết đoán mới có thể đem thanh danh Viêm xã tuy rằng hỗn độn nhưng vẫn có rất nhiều người ủng hộ, lúc này đây khởi đầu tốt đẹp đem lại cho Viêm xã cái hảo diện mạo, giống nhau cường thế, giống nhau bá đạo.





      Sau khi dễ dàng giải quyết xong đối thủ năm người Viêm xã hẹn đều nhìn về phía khu C, nơi đó tụ tập rất nhiều đệ tử mọi tiếng hô đều vọng lại đây, Kasha đối với người bên cạnh thầm vài câu, người nọ lập tức chạy về hướng khu C, xem ra là muốn biết về trận đấu của Tinh La xã đoàn.







      Vân Thăng nhìn dãy số trong tay, sau đội ngũ này đội tiếp theo, chính là đến Tinh La xã đoàn! Lão sư hô to tiếng:“Tinh La xã đoàn ra sân!" toàn bộ khu C đều sôi trào hẳn lên, đám người vung tay hô to, mắt đều mở to nhìn chằm chằm lên sân tỷ thí, đội tỷ thí với Tinh La xã đoàn là xq4 đoàn chưa biết tên, nếu Tinh La xã đoàn có Vân Phong gia nhập chỉ sợ ngay cả xã đoàn này bọn họ cũng đánh lại.






      Vân Phong là người đầu tiên nhảy lên lôi đài, tuyển thủ bên đối phương cũng lên, hai mắt nhìn lướt qua Vân Phong,“Ngươi chính là người khiêu chiến Viêm xã- Vân Phong sao? Lá gan ngươi rất lớn sao, rất có dũng khí nhưng cũng biết thực lực như thế nào đây?”





      Vân Phong câu môi cười, bàn tay vừa lật, đoàn lưu động thuần lam thủy nguyên tố liền xuất bàn tay, kia lưu động màu lam có vẻ ôn hòa vô hại nhưng lại lộ ra cỗ khí tầm thường, đối phương vừa thấy trong lòng khỏi cả người hơi chùn xuống, vung tay lên đoàn thổ hoàng sắc nguyên tố cũng xuất bàn tay, là thổ hệ ma pháp sư.




      “Thực lực như thế nào, chính ngươi thử lần chẳng phải biết sao?” Vân Phong cười , con ngươi đen trầm xuống, bàn tay đột nhiên chém ra, Tinh La xã đoàn lần đấu thứ nhất, như vậy khai hỏa!







      Bên khu A trận đấu tiến hành với tốc độ rất nhanh, tốc độ của Viêm xã mau kinh người, bình thường đều là do mấy chiêu làm cho đối phương vô phương xoay chuyển, đội ngũ đấu với Viêm xã cũng hy vọng mình gặp được may mắn, Viêm xã rất nhanh giành được danh ngạch của khu A, còn các đội khác cũng vì cái danh ngạch còn lại mà thi nhau tranh đấu, người Kasha ra lệnh nghe ngóng bên đội Tinh La xã đoàn cũng quay lại chỉ có điều vẻ mặt được tốt cho lắm.





      , tình huống bên kia như thế nào?” Kasha nhàn nhã ngồi ở bên ghế, bốn người khác ngồi ngồi bên cạnh nàng, người nọ hô hấp có chút vội lúc sau mới giọng mở miệng,“Thắng hết ba trận.”





      Kasha nhíu mày,“Ta biết kết quả này nhưng ta muốn biết tình hình cụ thể!”




      Người nọ nhịn được hít ngụm lãnh khí, con ngươi đen nhìn Kasha liếc mắt cái,“Giây, giây, giây thắng, chiêu liền thắng.”




      Kasha đột nhiên mở to con ngươi đen,“Ba trận đều là như vậy?”





      Người nọ hung hăng gật đầu,“Người dự thi ba trận đấu đó là người nào?” Kasha trong lòng có chút bất an, nàng cũng có ý tự an ủi chính mình, giây liền thắng đáng kể chút nào, có lẽ người quyết đấu với bọn họ đều là đám cá tôm , giây liền thắng đều là bình thường.




      Người nọ môi khẽ run lên, thấp giọng mở miệng,“Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm, còn có...... Vân Thăng.”





      Kasha nghe đến đó, trái tim đột nhiên đập dồn dập nhảy, những người ở đây nghe vậy cũng kinh ngạc chút, Vân Phong giây có thể thắng là tất nhiên, song hệ ma pháp sư hơn nữa với thực lực của nàng giây thắng cũng có thể , Mộc Tiểu Cẩm giây thắng cũng miễn cưỡng qua, nhưng mà Vân Thăng...... Cái ngưởi thực lực chỉ cấp ba- Vân Thăng giây thắng sao? Này...... Này căn bản thể nào nổi!





      Kasha ngồi ở kia thủy chung mở miệng chuyện, khác với mấy người cũng đều là vẻ mặt trầm tư bộ dáng, người nọ nhìn thấy cảnh tượng này nhanh chóng lui ra, ở khu C đột nhiên bộc phát ra từng đợt hoan hô, lòng Kasha đột nhiên bị kéo trở về, mày gắt gao nhíu lại chỗ.






      Vân Thăng, Vân Thăng...... Chẳng lẽ , tình huống biến chuyển như vậy là do Vân Thăng cũng là người thâm tàng bất lộ sao?



      Kasha nghĩ đến đây, trong lòng đột nhiên dâng lên tia bất an, Vân gia phải gia tộc bình thường, nếu là gia tộc bình thường Tạp Lan hoàng thất cảm thấy uổng khí lực lớn như vậy, nhưng Vân gia lại giống- gia tộc từng sinh ra triệu hồi sư, là Tạp Lan đế quốc cây ngạnh ở trong cổ họng, mình đơn độc nên khi quật khởi đối với Tạp Lan đế quốc mà chính là tai họa, huống chi còn vì chính mình sở hữu, chỉ cần ngươi hợp quy tắc phục ta, ta chỉ có thể đem ngươi hoàn toàn gạt bỏ! Này, chính là triết học của hoàng thất.




      Kasha tinh tế nghĩ, thực lực của Vân Phong sớm làm cho Tạp Lan hoàng thất cảm thấy kiêng kị, nếu lại thêm Vân Thăng, như vậy...... Kasha vẻ mặt trầm xuống, nếu tình huống này là xem ra nên động thủ với Vân gia trước rồi.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 21: Cường giả tuyệt đối




      Edit & beta: Phượng chili



      Khu a tái ở Viêm xã bắt thứ nhất danh sau, cũng dần dần kết thúc, đồng học quan sát trận đấu ở khu a đều chậm rãi hướng c khu dời , nơi đó chính bộc phát ra trận lại trận thanh ủng hộ, tựa hồ trừ bỏ Tinh La xã đoàn ra, những xã đoàn khác cũng trình diễn ít trò hay phấn khích.




      Mười chi đội ngũ rất nhanh liền còn lại hai chi, theo chung quanh tiếng hoan hô của đồng học, Tinh La xã đoàn bắt đầu cùng chi đội Vân Vân chiến đấu!




      “Cố lên a Tinh La xã đoàn!”




      “Ta xem các ngươi, muốn bắt hạ khu c thứ nhất a! Làm cho Viêm xã nhìn xem!”




      Các học sinh đều nhiệt tình gào thét, tại bên trong đám người hoan hô, ủng hộ có nhóm người đứng ở nơi đó, thủy chung lãnh nghiêm mặt gì, tinh tế nhìn lại ngực bọn họ có dấu hiệu Viêm xã, nguyên lai là người Viêm xã.




      “Các ngươi phải là người Viêm xã sao?” đồng học mắt sắc phát nhóm người này, nhóm người này đứng ở trong đám người vui mừng gào thét tiếng gào thét cũng có, rất khó làm cho người khác chú ý tới, những đồng học khác nghe thế đều nhất loạt quay đầu lại đây. Nhóm người tự cho là bị phát , lại trong nháy mắt trở thành tiêu điểm chú mục, vài người sắc mặt đỏ lên: “Viêm xã làm sao? Viêm xã thể đến xem trận đấu khu c sao?”




      “Ha ha, đương nhiên có thể a! Phỏng chừng là tới tìm hiểu tin tức .” Đồng học bên cạnh vô ý thức câu, vài người sắc mặt lại quẫn bách, tìm hiểu tin tức nhưng ra là , Kasha ra lệnh nên bọn họ thể tới đây, trong lòng lại thầm, ngươi ràng chính là chính mình muốn nhìn, vậy quang minh chính đại xem, nên ra vẻ ta là người hoàng thất, muốn bọn họ lại đây, còn muốn họ kể chi tiết giấu diếm cái gì cho nàng nghe.




      “Ngươi như thế nào vô nghĩa nhiều như vậy! Viêm xã là thứ nhất khu a, chúng ta tới nơi này là muốn nhìn xem Tinh La xã đoàn có thể hay đứng thứ nhất! Bằng , đúng là có tư cách cùng Viêm xã kêu gào!” Vài thành viên Viêm xã đều đứng thẳng thắt lưng, tuy rằng lời rất là sắc bén, nhưng là mặt lại lộ ra tia khẩn trương. Đồng học bốn phía nghe xong, toàn bộ đều cười ha ha đứng lên, đoàn người Viêm xã bị cười có chút sợ hãi, nhìn mọi người bốn phía cười to, bọn họ cười cái gì.




      “Vậy ngươi hãy chờ xem, Tinh La xã đoàn đứng thứ nhất như thế nào.”




      Viêm xã vài người sắc mặt ảm đạm vài phần, chung quanh đồng học đều là phi thường khinh bỉ nhìn bọn họ liếc mắt cái, thanh danh Viêm xã bây giờ ở Ma Tang Học Viện là xuống dốc phanh, chuyện của Sở Cuồng Nhân kia, còn có thái độ vô cùng lãnh khốc của Kasha đối với Sở Cuồng Nhân, làm cho các học viên thay đổi cái nhìn đối với Viêm xã.




      Tinh La xã đoàn tuy rằng chưa có danh tiếng, tuy rằng vì hướng Viêm xã khiêu chiến mà thanh danh lan truyền lớn, nhưng mà chứng minh, Tinh La xã đoàn đúng là có bản lĩnh, cũng phải chỉ cho mạnh miệng, huống hồ Tinh La xã đoàn bên trong hoà thuận vui vẻ, có xuất tình huống xa lánh, cho dù là đội trưởng cũng có cậy mạnh, còn có Vân Phong, loại khí chất lãnh tụ khiến cho xã viên trong Tinh La xã đoàn đều vui lòng phục tùng.




      Này theo thời gian dài, Viêm xã uy danh xuống, Tinh La xã đoàn nghiễm nhiên trở thành viên tân tinh!




      “Bắt đầu, những người râu ria này, để cho bọn họ mở to mắt xem !” Các học sinh đều đem ánh mắt dời , nhóm người Viêm xã nhịn được cúi đầu xuống thấp, Viêm xã khi nào bị người như vậy nhìn qua? Ở thời điểm Viêm xã uy phong, cho dù là xã viên bình thường nhất cũng là đối tượng khiến người ta hâm mộ a! tại, được hâm mộ còn chưa tính, bọn họ ngược lại là trở thành bị phỉ nhổ, bị ghét bỏ nhất phương!



      Vài người cố nén cảm giác khoẻ trong lòng đứng ở nơi đó, mà phía lôi đài, Tinh La xã đoàn bốn người cũng lên sân khấu, Vân Phong con ngươi đen nhìn lướt qua đội ngũ đối phương , chính mình đầu tiên bước ra từng bước, bốn phía lôi đài thanh trầm trồ khen ngợi vang lên ngừng, phỏng chừng trong năm vòng tái khu, chỉ có khu c là nóng nhất hỏa hướng lên trời cái.



      Vân Phong con ngươi đen nhìn lướt qua đám người, rất nhanh liền thấy được vẻ mặt buồn bực của xã viên Viêm xã đứng ở nơi đó, khóe miệng mang theo mỉm cười, xem ra Viêm xã thành công bắt khu a thứ nhất, Tinh La xã đoàn nếu lấy lôi đình chi thế bắt khu c thứ nhất, là có chút thể nổi a!



      Vân Phong hơi hơi hoạt động cổ tay chút, vẻ mặt sĩ khí tăng vọt, tuyển thủ đội đối phương lên, lão sư trọng tài giơ hai tay lên cao, còn có kêu bắt đầu, đối thủ lại đột nhiên lớn tiếng mở miệng: “Chờ chút! Ta nhận thua, nhận thua!”



      Lời này vừa ra, trường mảnh ồ lên, lập tức thanh mắng chửi ngừng vang lên.




      “Ta dựa vào, ngươi phải chứ! Còn có đánh ngươi nhận thua cái gì a!”




      “Chính là a, ngươi nhận thua ngại dọa người sao!”




      Vốn các học viên chờ mong trò hay, nghĩ tới gặp đúng tình huống tuyển thủ chủ động nhận thua, tuyển thủ hô to nhận thua khuôn mặt đỏ bừng xấu hổ đứng ở nơi đó, lão sư trọng tài cũng rất là xấu hổ, tay ở trung cứng ngắc thời gian, chậm rãi buông xuống.




      “Vị đồng học này, xác định muốn nhận thua sao?” Lão sư trọng tài hỏi lại câu, lúc này theo đối diện ra người bộ dáng dẫn đầu, vẻ mặt nghiêm túc tiêu sái lại đây, đối với đồng học chung quanh lôi đài cúi đầu chút.




      “Ta biết các ngươi muốn xem hồi trận đấu phấn khích, bất quá chúng ta cũng biết cân lượng chính mình, lấy thực lực chúng ta căn bản phải đối thủ Tinh La xã đoàn, cho nên vị trí thứ nhất chúng ta phải có thể tranh thủ đến , cho nên, chúng ta nhận thua.”




      Người dẫn đầu xong, đồng học dưới đài đều nhịn được phát ra mảnh hư thanh, lão sư trọng tài nghe xong tán dương gật gật đầu, tiếp theo cao giọng tuyên bố: “Khu c thứ nhất danh, là Tinh La xã đoàn!”




      Bất thình lình nhận thua làm cho Vân Phong nhịn được cười khẽ, xem ra người dẫn đầu kia cũng là người thông minh, đối mặt chính mình thể chống đỡ cường địch, xem xét thời thế, có thể lảng tránh lảng tránh, nhất là xã đoàn sắp xếp vị tái, cũng phải hồi là quyết định thắng bại, bảo tồn thực lực mới có khả năng đạt được thứ tự cao, huống chi đối thủ là khu c thứ hai danh, muốn đạt được ra biên tư cách, nếu có đạt được ra biên tư cách đổ có thể hợp lại thượng hồi.




      Thành viên Viêm xã có chút trợn mắt há hốc mồm nhìn màn trước mắt, nhận thua? Trực tiếp nhận thua? Tinh La xã đoàn so sánh tái đều là so liền đạt được thứ nhất, cho dù là Viêm xã cũng có làm cho đối thủ kinh sợ qua, Viêm xã cũng là thông qua trận đấu mới lấy đến thứ nhất a!




      Mấy thành viên hai mặt nhìn nhau, này tình huống có dự đoán được, nhưng ra bị sợ hãi , lập tức đẩy ra đám người hướng khu a đến, mà quan khán trận đấu đệ tử khu c mặc dù có chút mất hứng, nhưng là người nọ cũng có đạo lý, thể bởi vì thỏa mãn tâm lý các ngươi, liền liều chết đánh nhau hồi? Phỏng chừng muốn đấu võ , cũng là nghiêng về phía, trận đấu Tinh La xã đoàn lên sân khấu kia, làm người ta kinh diễm. giây chiến thắng, muốn kinh sợ tâm lý rất nhiều người , làm cho rất nhiều đối thủ cảm nhận được uy hiếp ác liệt.




      Thành viên Viêm xã vội vàng chạy đến khu a, Kasha có chút nóng vội ngồi ở chỗ kia, nhìn thấy vài người chạy tới, lập tức bãi chính thâm sắc, nhanh chậm hỏi câu: “Thế nào?” Kasha trong lòng cũng hiểu được, Tinh La xã đoàn nhất định cũng là thứ nhất, mấu chốt là, chi tiết quá trình đứng thứ nhất.




      Vài cái thành viên đều trầm mặc trong chốc lát, thế này mới mở miệng: “Thắng.”




      “Vô nghĩa! Ta biết thắng, ta muốn biết là như thế nào thắng!” Kasha vô cùng nóng vội, mắng ra câu, lại lập tức điều chỉnh tốt tâm tình chính mình, nàng đúng là có chút luống cuống, công chúa hoàng tộc nhất định lúc nào cũng phải khắc khắc bảo trì lễ nghi cao quý cùng khí độ.




      “Công chúa điện hạ, có chi tiết, cái gì cũng có, Tinh La xã đoàn căn bản là ra tay, là đối thủ chủ động nhận thua .”




      Kasha nghe đến đó, mặt thần sắc có chút nhịn được , thậm chí có chút khó coi đứng lên, vẫy tay để cho những người này xuống, Kasha đứng dậy đến góc dị thường u, cả người đều biến mất vào đến bóng đen bên trong. Con ngươi đen chậm rãi nhìn lướt qua khu c, Kasha trầm mặc lên tiếng tiêu sái ra sân sau nơi diễn ra trận đấu.




      Ở phía sau núi của Ma Tang Học Viện có địa phương nấp, Kasha tay cầm truyền ngọc bài người đứng ở nơi đó, truyền ngọc bài vụt sáng vài cái sau, truyền ra đạo thanh : “Kasha, tình gì?”




      Kasha vẻ mặt căng thẳng, cho dù là thấy được đối phương nhưng khi nghe được thanh cũng khỏi có chút khẩn trương: “Phụ hoàng, Vân gia có chút biến hóa.” Kasha xưng hô người này là phụ hoàng, này đúng là người thống trị cao nhất Tạp Lan đế quốc, đế vương quốc gia!


      Chương 21.2


      Edit & beta: Phượng chili



      Truyền ngọc bài lại lóe ra vài cái: “Biến hóa? đến nghe chút.”



      Kasha mi phong nhàng nhíu, đem tình huống Vân Phong, Vân Thăng ra, còn có Khúc Lam Y cùng Vân Phong đứng ở mặt trận thống nhất tình hình, còn có lúc này đây xã đoàn sắp xếp vị tái tình trạng, xong này đó, Kasha tiếp tục mở miệng: “Phụ hoàng, Vân gia thủy chung là cái họa lớn, bằng chúng ta......”





      Ngọc bội bên kia trầm mặc lâu, quá trong chốc lát, Tạp Lan đế vương thế này mới truyện tới thanh : “Chuyện này ngươi trước cần lo lắng, Vân gia đối chúng ta còn có tác dụng, này thế hệ Vân gia có hai cái hài tử, hơn nữa đều là ma pháp sư, nếu hai cái hài tử này có thể có người là triệu hồi sư ......”





      Kasha vừa nghe, đáy mắt trào ra tia cam lòng cùng phẫn nộ: “Phụ hoàng, Vân gia xuất triệu hồi sư, nếu phục theo Tạp Lan đế quốc, đến lúc đó chính là cái mối họa, nếu bị quốc gia khác sử dụng, chúng ta làm sao đây!"





      Tạp Lan đế vương đoạn lại trầm mặc vài giây: “Ngươi lời này cũng phải có lý, bất quá vô luận như thế nào, ta còn muốn quan sát Vân gia thời gian, cụ thể như thế nào ta tự có suy xét.”





      Kasha cam lòng cắn cánh môi chính mình: “Nhưng là phụ hoàng, nếu lúc này đây viêm xã thua, ta nhưng là muốn......”





      Truyền ngọc bài thiểm vài cái, Tạp Lan đế vương thanh truyện tới, lại dị thường nghiêm túc cùng bất cận nhân tình: “Ngươi như thế nào chính mình làm! Nếu đánh mất mặt mũi của Tạp Lan hoàng thất, ngươi tự biết hậu quả!”





      Những lời này xong, truyền ngọc bài còn thấy lên, Kasha căm giận nắm chặt truyền ngọc bài trong lòng bàn tay, nếu phải truyền ngọc bài tính chất cứng rắn, chỉ sợ bị nàng ở trong cực độ phẫn nộ mà bóp nát!





      Cái gì chó má Vân gia, cái gì chó má triệu hồi sư! Tạp Lan đế quốc có triệu hồi sư nhiều năm như vậy, cũng có cái gì biến hóa a! sau cái khác tam đại đế quốc chỉ có quốc gia tại có được triệu hồi sư, vẫn là cái phải chết bất tử lão gia này, triệu hồi sư lại có cái gì hiếm lạ!





      Nếu Vân gia xuất triệu hồi sư, lấy thái độ Vân Phong đối đãi Tạp Lan hoàng thất như vậy, vì Tạp Lan hoàng thất làm việc mới là lạ! Kasha cắn môi, nghĩ tới cùng Vân Phong ước định, thua nhưng là muốn cởi sạch quần áo trần truồng a, nếu nàng muốn là thua ...... chỉ chính mình mất mặt mũi, Tạp Lan hoàng thất mặt mũi cũng là muốn đánh mất a!





      tại Tạp Lan đế vương ý tứ muốn thực minh xác, nếu ngươi dám đánh mất mặt mũi Tạp Lan hoàng thất, hết thảy hậu quả đều là chính ngươi phụ trách, lửa giận của Tạp Lan hoàng thất, cho dù nàng là công chúa Tạp Lan hoàng thất cũng vô pháp ngăn cản a, nhất là phụ hoàng của mình kia chừng ......





      Kasha càng nghĩ thần sắc mặt lại càng khó coi, ở tại chỗ vòng vo vài vòng, dưới chân mặt cỏ bị nàng dẫm nát hết, bỗng nhiên nghĩ tới người, Kasha thần sắc đột nhiên thoải mái hẳn lên, đúng rồi đúng rồi, nếu mình tìm , nếu ra mặt, chỉ bằng Vân Phong, cũng dám động ngón tay của mình!





      Kasha nghĩ đến đây, lập tức mặt mày hớn hở, nắm chặt truyền ngọc bài trong tay, cỗ hơi thở liền tham vào truyền ngọc bài lý, chỉ chốc lát sau, truyền ngọc bài liền vang lên thanh : “Kasha công chúa?” Này thanh lộ ra vô hạn dày hơi thở, tựa hồ người này vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn.





      Kasha vừa nghe, cười càng vui vẻ: “Red thúc thúc, người còn nhớ ta a?”





      “Ha ha, Kasha công chúa thần làm sao có thể nhớ ? Hôm nay tìm ta, có việc?”






      Kasha cẩn thận sắp xếp lời của mình, thế này mới mở miệng : “Red thúc thúc, ta gần mấy ngày gần đây chút cũng tốt, bị người khi dễ, tìm ngươi tố khổ đây.”





      “Nga? Ai dám khi dễ công chúa Tạp Lan hoàng thất? Lá gan nhưng ra a?”





      “Người này tuy rằng Red thúc thúc biết, bất quá dòng họ của nàng ngươi nhất định biết.”





      Truyền ngọc bài kia trầm tĩnh trong chốc lát,“Dòng họ ta nhất định biết? Chẳng lẽ là...... Vân gia?”





      “Đúng vậy, chính là Vân gia. Ta từng đại biểu Tạp Lan hoàng thất đối Vân gia vươn cành ô liu, kết quả Vân gia chẳng những có nhận, ngược lại bày ra bộ tư thái cao ngạo, công bố bọn họ vì Tạp Lan hoàng thất làm việc, hơn nữa Vân gia hai cái hài tử cực kỳ kiêu ngạo, chẳng những miệt thị Tạp Lan hoàng thất, còn đối ta năng lỗ mãng.”





      là như thế? Nếu là như vậy, bọn họ là có thất Vân gia ngàn năm tới nay dạy bảo.”





      Kasha mặt ý cười càng sâu, nhưng mà trong lời lại ra vẻ khổ sở tốt lắm: “Red thúc thúc, ta bị khinh bỉ có gì, nhưng mà Tạp Lan hoàng thất cũng thể bị bọn họ miệt thị, đến Vân gia cũng là gia thần của Tạp Lan hoàng thất, lại đại bất kính như thế, là làm người ta thất vọng a.”





      “Ý tứ công chúa là gì?”





      Kasha con ngươi đen xẹt qua ngoan sắc, khóe miệng chậm rãi giơ lên: “Tự nhiên là cấp cho Vân gia ít cảnh cáo, làm cho bọn họ thu liễm chút thái độ kiêu ngạo, nhất là Vân gia này trẻ tuổi, làm cho bọn họ biết cái gì là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên!”





      Truyền ngọc bài bên kia đột nhiên truyền đến mấy phần tiếng cười: “Kasha công chúa, ngươi đây là muốn thần giáo huấn bọn họ?”





      “Ta biết Red thúc thúc thể dễ dàng rời hoàng đô, ta chính là oán giận chút, Red thúc thúc cần để ý, chuyện này ta cùng phụ hoàng qua, phụ hoàng cũng để ý, khả năng còn đắm chìm ở tại Vân gia qua trung thành bên trong.”





      “Ân...... Kasha công chúa rất đạo lý, nếu Vân gia trung thành muốn trở thành quá khứ, như vậy đối với Tạp Lan nó chính là mối họa lớn, nếu giáo huấn cũng khó đảm bảo họ kiêu ngạo.”





      Kasha hỉ thượng đuôi lông mày, nắm truyền ngọc bài kiết nhanh, chỉ cần Red thúc thúc đáp ứng, chỉ cần đáp ứng, Vân Phong bị giáo huấn khó quên suốt cuộc đời này!





      “Thần tuy rằng thể dễ dàng rời hoàng đô, bất quá này cũng coi như việc thuộc bổn phận thần, thay bệ hạ phân ưu cũng là chức trách của ta.”





      Kasha nghe đến đó mặt muốn nở hoa: “Đúng vậy, Vân gia lúc trước hết thảy đều là Tạp Lan hoàng thất cấp , tại bọn họ quên mất hết thảy ân tình, vong ân phụ nghĩa.”





      “Thần tại lên đường, tầm chạng vạng hẳn là có thể tới Ma Tang Học Viện, chuyện này vi thần mình làm, còn thỉnh công chúa cần cho người khác.”





      Kasha gật gật đầu: “Red thúc thúc xin yên tâm, nhất định cho người khác .”





      Truyền ngọc bài bên kia còn có gì phản ứng, Kasha đem truyền ngọc bài cẩn thận thu vào, đảo qua sắc mặt trầm vừa rồi, mặt lộ vẻ tươi cười đắc ý, Vân Phong, ngươi thực kiêu ngạo có phải hay ? Lúc này đây ta muốn cho ngươi hiểu được, Tạp Lan hoàng thất phải ngươi có thể khiêu khích , mà ta, cũng phải ngươi có thể dễ dàng vũ nhục! Ngay tại tối hôm nay, ngươi trước hết nếm thử lửa giận đến từ ta, công chúa của Tạp Lan hoàng thất !




      Chương 21.3



      Edit & beta: Phượng chili





      Xã đoàn sắp xếp vị tái vòng thứ nhất chiến đấu rốt cục chấm dứt, ngày mai chính là đợt thứ hai xa luân chiến, ngày đầu tiên trận đấu mặc dù có chút được như ý mọi người, dù sao căn bản là có bao nhiêu xuất sắc, cũng có cái gì phấn khích quyết đấu, thực lực cao gặp phải thực lực thấp cơ bản chính là giây, thực lực thấp trong lúc đó trận đấu, còn chưa đủ hấp dẫn ánh mắt, ngày đầu tiên bao nhiêu là có chút tiếc nuối, bất quá mấy ngày kế tiếp, phấn khích thăng cấp, vòng thứ nhất đào thải gần bốn phần chi tam đội ngũ, chỉ để lại mười chi đội ngũ, này mười chi đội ngũ tuy rằng thực lực cũng có chút so le, nhưng về tổng thể mà , cũng kém thái quá.





      Ngày đầu tiên sau khi trận đấu chấm dứt, các học sinh đều vạn phần chờ mong trận đấu ngày hôm sau, mỗi người ở trận đấu sau khi chấm dứt vẫn hưng trí bừng bừng đàm luận nội dung trận đấu, tối dẫn nhân chú mục tự nhiên là viêm xã cùng Tinh La xã đoàn, viêm xã trước sau như tình thế, mà nay năm hắc mã Tinh La xã đoàn lại càng thêm rung động ánh mắt mọi người.





      Nhất là kia phấn khích ba hiệp giây là thắng, nhất là Vân Thăng ra tay, lại làm cho rất nhiều người sợ ngây người, những danh hiệu dành cho Vân Thăng trước kia tất cả đều tự sụp đổ, cái gì kẻ bất lực, cái gì dùng được, toàn bộ hết thảy tất cả đều ầm ầm dập nát!





      Những kẻ từng cười nhạo Vân Thăng tất cả đều kinh ngạc đến rớt cằm, người nào có thể phát ra tiếng , nhất là khi Vân Thăng kích thể thực lực của chính mình kia, tuy rằng gần là tiểu bộ phân, lại ngăn chặn miệng của tất cả mọi người!





      có giải thích, có ngôn ngữ gì đánh trả, Vân Thăng cái gì cũng làm, cái gì cũng , chính là dùng thực lực của chính mình hướng mọi người chứng minh, cũng có thể chiến đấu như tất cả mọi người!





      Vân Thăng trong lúc nhất thời trở thành nhân vật chạm vào là phỏng tay, hơn nữa cũng gợi lên chú ý của đám nữ sinh. Vân Thăng vốn là nam sinh tuấn mỹ, trước kia nguyên nhân vì thực lực của nên bị người khác nhạo báng, cũng có thực xuất sắc, tại nhảy cái trở thành người có thực lực cường đại, này nữ sinh tự nhiên là ùa lên, nam nhân có thực lực cùng mỹ mạo như vậy, hơn nữa tính cách của Vân Thăng cũng ôn nhu, được người thích mới là kì quái!





      Ngày đầu tiên xã đoàn sắp xếp vị tái sau, cái tên Vân Thăng trở thành cái tên nóng hổi trong miệng nữ sinh, thậm chí có ít người trở thành người ủng hộ ! Tinh La xã đoàn ở ngày đầu tiên trận đấu trung, dùng giây để chiến thắng liền đem đến ánh mắt dè chừng, vì thanh danh chính mình càng tạo nên phen khí thế, này vẫn là tình huống Khúc Lam Y có lên sân khấu. Tinh La xã đoàn lấy loại xu thế thể ngăn cản ở Ma Tang Học Viện hoàn toàn đứng lên, nếu ngươi biết Tinh La xã đoàn, chỉ sợ ở Ma Tang Học Viện, ngươi người bị cười nhạo.





      Ngày đầu tiên xã đoàn sắp xếp vị tái chấm dứt, đến chạng vạng, Vân Phong người ở bên trong phòng ngủ, lẳng lặng nằm, tiến hành nhắm mắt ngưng thần thong thả tu tập, Khúc Lam Y biết lại chạy tới chỗ nào, thấy bóng người, Vân Phong cũng có hỏi nhiều, cái nữ nhân kia tổng cảm giác có rất nhiều bí mật, này bí mật vẫn là cần biết đến nhiều lắm.





      Bên ngoài Ma Tang Học Viện có rừng cây phiến sâu thẳm, ở chỗ sâu trong rừng cây có ba người ngồi ở ba cái đầu gỗ cọc, nam nhân thân thể bưu hãn vẻ mặt cười quyến rũ nhìn người bên cạnh: “Tiểu tổ tông a, hôm nay tâm tình sai?"





      Người bên cạnh nhàng cười: “Đúng vậy, tâm tình sai mới đến tìm ngươi.”





      Người vạm vỡ xấu hổ giật khóe miệng, trán mơ hồ toát ra tầng mồ hôi, ngồi ở đối diện người vạm vỡ là thiếu niên dáng người gầy yếu cũng là vẻ mặt xấu hổ cười khan: “Này...... Hết thảy đều thuận lợi ?”





      “Đương nhiên thuận lợi .” Người tới lại là khinh thiển cười, hai người liếc nhau, đều thấy được đáy mắt đối phương áp lực khủng hoảng, này tiểu tổ tông như thế nào đến đây, bình thường đều năm mới đến vài lần, tại tới tháng đến thăm hai lần!





      “Đúng rồi, thứ ta muốn có đâu?” Người tới phun ra câu, người vạm vỡ mặt bài trừ cái tươi cười khó coi: “Tiểu tổ tông a, cái kia rất khó tìm a ...... Chúng ta......”





      “Nga? Rất khó tìm?” Người tới mi phong nhăn lại, tầm mắt nhìn lướt qua cây cối chung quanh: “Ân, ta xem xem, này đó đầu gỗ sai, ở tại chỗ này rất đáng tiếc, vẫn là chặt bỏ nhóm lửa có ích hơn.”





      Người vạm vỡ cùng thiếu niên gầy yếu vừa nghe, tâm trí hai người bắt đầu rối loạn: “Tổ tông của ta a! Ta là lời a! Ngươi muốn gì đó xác thực rất khó tìm, nếu có thể tìm được, chúng ta hai tay dâng lên cho ngươi!”





      Thiếu niên gầy yếu vừa nghe, lập tức cũng ngừng gật đầu: “Đại ca đúng, chúng ta cũng dám lừa ngươi a."





      Người tới con ngươi đen thản nhiên nhìn lướt qua, cái gì nữa, xem ra là đánh mất ý niệm đối với những cây cối trong đầu, khi chuyện hai huynh đệ đột nhiên thân thể nhất tề rùng mình cái, thần sắc hiểu trắng vài phần.





      “Làm sao vậy?”





      Hai huynh đệ quay đầu nhìn thoáng qua, hiểu sinh ra loại lãnh ý, người vạm vỡ theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía đỉnh đầu thiên , bầu trời đêm bên trong chỉ có tinh quang lóe ra, cái gì cũng đều có phát sinh.





      “Sao lại thế này?” Người tới lại hỏi câu, cau mày nhìn hai huynh đệ trước mặt, người vạm vỡ kéo kéo khóe miệng, biểu tình thực cứng ngắc, thiếu niên gầy yếu cũng là dạng, cứng ngắc muốn cười chút, nhưng lại thực khó coi.





      , có việc gì......” Người vạm vỡ sỉ run run toát ra câu, người tới đột nhiên nheo lại hai tròng mắt: “ chịu , ân?” cỗ cường đại lãnh khí từ trong cơ thể người tới thoát ra, hai huynh đệ dở khóc dở cười, là tổ tông, thể trêu vào tổ tông a!





      phải, chúng ta vừa rồi cảm giác được loại lực lượng, loại lực lượng cường đại......”





      “Lực lượng cường đại?” Người tới nghi hoặc hỏi, cũng cảm ứng phen, lại cái gì đều có cảm ứng được: “Hai người các ngươi cần phải biết, tính tình của ta phải là tốt đâu.”





      Thiếu niên gầy yếu vừa nghe lập tức xả ra chút tươi cười: “Là , chúng ta là ma thú, đối với lực lượng cường đại trời sinh còn có loại cảm giác sâu sắc, theo như lời nhân loại các ngươi chính là giác quan thứ sáu, vừa rồi ta cùng đại ca chính là theo bản năng cảm giác được, cũng biết là hay giả, có lẽ là chúng ta cảm giác sai lầm rồi cũng chừng, dù sao tiểu tổ tông ngươi có cảm ứng được......”





      “Các ngươi cảm ứng được lực lượng hướng phương hướng nào ?” Người tới hỏi câu, người vạm vỡ nhìn người tới: “Ma Tang Học Viện......”





      “Sưu --!” trận gió rất nghênh diện đánh tới, hai huynh đệ gần cái trong nháy mắt, vừa rồi còn tại trước mặt muốn biến mất thấy , hai huynh đệ nhìn thoáng qua nhau, lập tức ăn ý rất nhanh biến mất thân hình, hướng tới chỗ sâu thẳm trong cánh rừng mà chạy .





      Năm nay Ma Tang Học Viện là rất kỳ quái , cái tiểu tổ tông còn chưa đủ, lại tới cái tiểu tổ tông nữa, hai cái tiểu tổ tông còn chưa đủ, tại đến đây cái càng mạnh , nếu bọn họ cảm ứng là đúng, vừa rồi cỗ lực lượng kia nhưng là quá mức cường đại, chỉ cần bọn họ trong lòng ngẫm lại cảm giác vừa rồi, cả người lại đổ mồ hôi lạnh!





      Năm nay Ma Tang Học Viện nhất định xảy ra chuyện, đây là hai huynh đệ cộng đồng ý tưởng, mà bọn họ, vẫn là thành thành ở trong này .





      Hai ma thú cảm ứng đúng vậy, đối với nguy hiểm trời sinh cảm ứng cũng là tuyệt đối sâu sắc, bằng ma thú ở trong thế giới dị thường tàn khốc như này, các ma thú thân mình cũng vô pháp an nhàn sinh tồn. bầu trời của Ma Tang Học Viện, đạo dòng khí rất nhanh cắt qua phía chân trời, nếu như có người đột phá cấm chế Ma Tang Học Viện, này cấm chế trong suốt đối với người tới mà , liền cùng có là giống nhau.





      Red lăng mà chiến, đôi con ngươi đen như chim ưng sắc bén nhìn xuống toàn bộ Ma Tang trường học, chậm rãi nhắm mắt lại, cảm giác lực lượng cường đại liền tự người Red lan tràn mà ra, như ba đào mãnh liệt, phátmột cái, liền lan tràn đến phạm vi hơn mười km, giây tiếp theo, Lý Đức Nhĩ đột nhiên mở hai mắt, con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm Ma Tang Học Viện vị trí trong ký túc xá nữ sinh, thân mình trong giây giống như quang điện lược , mà đồng thời, Vân Phong giường nhắm mắt đột nhiên mở hai mắt, thân mình theo bản năng đứng lên, hai mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, nháy mắt khi nàng còn chưa kịp phòng bị, cửa sổ bị người mở ra, đạo bóng người như quỷ mỵ thoáng xuất ở trước mắt chính mình.





      “Ngươi là ai?” Vân Phong nheo lại ánh mắt nhìn nam nhân trước mặt, nam nhân đôi ưng mục, mũi cao thẳng, mặt có rất nhiều nếp nhăn , nhìn qua tuổi xem như trung niên, nhưng là làn da vẫn như cũ thực buộc chặt, dáng người cũng là khôi ngô, người quần áo thiếp phục ở cơ bắp cường tráng, tuy rằng quần áo nhìn qua hình thức phức tạp, cũng rất dầy, nhưng vẫn che được đường cong cơ bắp thân thể nam nhân.





      Vân Phong con ngươi đen quét về phía vạt áo nam nhân, nơi đó khắc cái đồ án ràng, kia đồ án làm Vân Phong cảm thấy lại quen thuộc, là huy chương của Tạp Lan hoàng thất!





      “Tiểu tử kia, người này thực lực ở ngươi, cần cậy mạnh!” Lời lo lắng của tổ tiên vang lên trong đầu, Vân Phong cũng là trong lòng có phán đoán, trước mắt người này nàng hoàn toàn dò xét ra thực lực sâu cạn, nhìn tư thái tự do ra vào Ma Tang Học Viện mà có kinh động bất luận kẻ nào chỉ biết, người này thực lực ở phía nàng!





      “Ngươi chỉ cần trả lời ta vấn đề.” Người tới chậm rãi mở miệng, ưng mục chặt chẽ nhìn chằm chằm Vân Phong: “Ngươi là Vân Phong?”

      Mình tập edit thử thôi biết có được . Nếu có sai sót cho mình xin lỗi nhé!

      Chương 22

      Trung niên nam nhân có đôi sắc bén, con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm Vân Phong, phảng phất như nàng chỉ cần từ ngữ giả dối, mệnh tang đương trường, loại như mây đen bàn khí thế chậm rãi hướng Vân Phong đè ép lại, Vân Phong lưng thẳng, cấp bậc thống lĩnh tinh thần lực mạnh mẽ trào ra, đem khí thế của nam nhân này nháy mắt bị xua tan, trong mắt nam nhân xẹt qua đạo kinh ngạc, Vân Phong thản nhiên mở miệng,"Ta là Vân Phong, biết tiền bối đến đây tìm ta là có ý gì?"

      Trung niên nam nhân gợi lên khóe miệng,"Tiểu nha đầu, ta là ai ngươi còn có tư cách để biết, hôm nay ta đến, chính là cảnh cáo Vân gia, làm thần tử cần có bộ dáng của thần tử, Tạp Lan hoàng thất cho Vân gia hết thảy, kết quả là Vân gia ngược lại là bất trung bất nghĩa cẩu, chẳng phải là rất tính ra ?"

      Vân Phong bàn tay đột nhiên nắm chặt, cỗ tức giận chậm rãi lan tràn đến đầu óc, bất quá tâm bình tĩnh làm cho Vân Phong có lập tức nổi giận, chẳng qua mặt thần sắc thực khó xử xem,"Chuyện tình của Vân gia còn quản tiền bối đến lo lắng, thân phận của tiền bối vãn bối cũng biết , con chó trung thành của Tạp Lan hoàng thất, còn phải sao?

      "Tiểu nha đầu! Ngươi ta cái gì!" Trung niên nam nhân gân xanh trán toàn bộ nổi lên, ràng lời của Vân phong chọc giận, Vân Phong lạnh giọng cười,"Vãn bối cái gì tiền bối còn có nghe ràng? Con chó trung thành của Tạp Lan hoàng thất, tiền bối tuy rằng mang bài tử, bất quá muốn thực ràng ."

      Trung niên nam nhân huyệt Thái Dương địa phương đột nhiên đột đột nhảy vài cái," tại người trẻ tuổi quá mức khí thịnh, hôm nay ta liền thay cha người giáo huấn ngươi chút!"

      Vân Phong tinh thần lực cấp bậc thống lĩnh đột nhiên bùng nổ, cùng nam nhân phát ra khí thế hung mãnh va chạm cùng chỗ, nam nhân hơi hơi nheo lại con ngươi đen, Vân Phong cũng hoàn toàn lãnh hạ thâm sắc,"Tiền bối còn có tư cách thay cha vãn bối, vãn bối cũng có phụ thân là con chó chung thành."

      "Tiểu nha đầu, muốn chết!" Trung niên nam nhân đột nhiên vung cánh tay lên, cỗ cường đại chiến khí từ lòng bàn tay nam nhân tản ra đến, tựa như mặt vũ khí hình quạt, theo khí dao động hướng Vân Phong rất nhanh đánh úp lại, Vân Phong thân mình động cái nhảy lên, hiểm hiểm tránh thoát công kích đạo chiến khí của nam nhân, nam nhân nhìn đến, khỏi khóe miệng mang theo chút trào phúng tươi cười.

      " nghĩ đến tốc độ của ngươi có thể đuổi kịp ta? Nằm mơ!" Nam nhân ha ha cười, bàn tay đột nhiên thân khai, ngũ căn ngón tay toàn bộ thẳng tắp triển khai, cánh tay lại là vung lên, lúc này phải đạo chiến khí, mà là năm đạo chiến khí hướng Vân Phong tấn mạnh mẽ đè ép lại , năm đạo chiến khí chồng cùng chỗ, rất nhanh hướng Vân Phong áp bức, Vân Phong chỉ cảm thấy trước mặt khí đều xảy ra vặn vẹo, thân mình bản năng bàn né tránh, năm đạo chiến khí lại rồi đột nhiên tách ra, như thiên nữ tán hoa bình thường, năm bất đồng công kích góc độ hướng Vân Phong tiểu thân mình tạp lại đây!

      "Thích!" Vân Phong thân mình vừa vừa rơi xuống đất, lập tức nhanh chóng khơi mào,"Phanh!" đạo chiến khí tạp tiến mặt, thế nhưng tạp ra cái hố to rất sâu. Hoàn hảo này phòng ngủ này phạm vi hoạt động rất lớn, nếu lớn, Vân Phong cũng chỉ có đứng bị đánh phần !

      "Thổ chi thuẫn!" Vân Phong cổ tay cuốn, trong tay liền xuất làm bạn nàng hồi lâu tiêm đoản ma trượng, ma trượng thân trượng rồi đột nhiên tản mát ra đạo lượng lệ quang mang, thổ nguyên tố dũng mãnh phun ra, Vân Phong chung quanh bố trí hạ dày thổ chi thuẫn phòng ngự.

      Nam nhân chiến khí còn còn lại bốn đạo, bốn đạo này hướng tới Vân Phong vọt lại , trung niên nam nhân đứng ở bên, mắt lạnh nhìn Vân Phong phòng ngự thổ chi thuẫn,"Thực lực của ngươi quả nhiên sai, nhưng là cùng với ta so sánh, vẫn là kém cấp bậc, Vân Phong, ta chỉ là tới cho ngươi cái giáo huấn, Tạp Lan hoàng thất phải Vân gia là có thể dễ dàng khiêu khích ! Nếu Vân gia thẳng ý làm như vậy, ta ngại đem mọi người của Vân gia diệt sát sạch !"

      Vân Phong hốc mắt đỏ, diệt sát Vân gia? Mơ tưởng! Cho dù hợp lại Vân phòng nàng chỉ còn giọt máu cuối cùng, nàng cũng để cho người khác động Vân gia dù chỉ chút ít!

      "Vậy ngươi cứ thử xem xem ." Vân Phong Thanh từ phía sau thổ chi thuẫn truyền đến, trung niên nam nhân lời cường ngạnh, trong mắt xẹt qua mấy đạo ngoan sắc,"Tiểu nha đầu, đừng rượu mời uống lại thích uống rượu phạt!"

      Bốn đạo dòng khí theo các phương diện hướng Vân Phong dũng mãnh đánh tới, từ trung xẹt qua là lúc bị bám trận rất tiếng vang, trong nháy mắt, bốn đạo dòng khí cùng thổ chi thuẫn hung ác va chạm, Vân Phong ở đó truyền đến từng tiếng ầm ầm nổ, tựa hồ giống nổ mạnh bình thường, thổ chi thuẫn bị chiến khí công kích toàn bộ tan rã, ngưng tụ thành tấm chắn thổ nguyên tố tất cả đều bạo liệt mà bay, trong trung nháy mắt tràn đầy thản nhiên thổ hoàng sắc nguyên tố.

      "Rầm rầm rầm rầm!" Liên tục bốn đạo tiếng vang từ Vân Phong bên người bạo khai, thổ nguyên tố ở nam nhân chiến khí công kích dưới nháy mắt sụp đổ, cũng miễn cưỡng ngăn cản có hiệu quả, Vân Phong nhìn thổ nguyên tố của chính mình chung quanh bị ầm ầm dập nát, bốn đạo chiến khí nhưng có đình chỉ công kích, tiếp tục hướng nàng đánh úp lại!

      Trốn, có khả năng !

      Vân Phong thân mình đột nhiên căng thẳng, lưng rất thẳng, ý tưởng bên trong đau đớn đột nhiên từ thân thể bốn địa phương truyền đến, bốn đạo dòng khí hung hăng tạp hướng về phía thân thể mảnh khảnh của Vân Phong, Vân Phong thân mình kịch liệt run run, sắc mặt đột nhiên trắng bệch mấy phần, bàn tay gắt gao nắm, trán rỏ ra mồ hôi, liền như vậy đứng ở nơi đó, liền như vậy đình chỉ lưng đứng ở nơi đó.

      "Ngô!" Vân Phong thủ đột nhiên ấn hướng chính mình ngực, nơi đó chính cuồn cuộn cỗ phiên giang đảo hải đau đớn, vừa rồi bốn đạo chiến khí kia công kích, nếu như phải thân thể của nàng cường ngạnh bị cải tạo, chỉ sợ sớm chết dưới bốn đạo công kích, bị tứ phân ngũ liệt!

      Trung niên nam nhân híp mắt nhìn Vân Phong, nàng thế nhưng tiếp được chiến khí công kích của ! Này...... Làm sao có thể!

      Cổ thượng ngọc bội màu đen đột nhiên phát ra dòng nước ấm mà Vân Phong quen thuộc, cỗ cuồn cuộn dứt sinh mệnh lực từ ngọc bội màu đen truyền vào thân thể Vân Phong, kia sinh mệnh năng lượng như chăm chỉ cần mẫn như bình thường, ra sức chữa trị Vân Phong giờ phút này muốn tổn hại thân thể, tuy rằng thân thể mặt ngoài có gì thương tổn, nhưng là vừa rồi kia bốn đạo công kích, lại đủ để cho thân thể bên trong của nàng bị nghiêm trọng bị thương, nếu phải Vân Phong rất cường ngạnh nếu giây tiếp theo nàng hẳn là té mặt đất, lập tức hôn mê.

      Hung hăng cắn đầu lưỡi, Vân Phong mồ hôi trán rỏ xuống, đau đớn, toàn thân đều lan tràn cỗ làm cho nàng điên cuồng đau đớn, nàng tin tưởng, nam nhân trước mắt cho dù giết chết nàng cũng phí nhiều khí lực, huống hồ vừa rồi kia chút công kích có sát tâm, này chỉ là cho cái giáo huấn đơn giản như vậy !

      Nếu muốn giết nàng, nàng cũng làm cho quá! Cho dù cùng này nam nhân có bản chất chênh lệch, nàng cũng làm cho toàn thân trở ra!

      Sinh mệnh lực chữa trị làm cho Vân Phong ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng giảm bớt đau đớn, biết này sinh mệnh lưc có bao nhiêu, tựa hồ cuồn cuộn dứt, vẫn là chảy vào thân thể Vân Phong, Vân Phong cảm giác được chính mình đau đớn này bộ vị tựa hồ toả sáng tân sinh bình thường, thoát thai hoán cốt, đau đớn cũng dần dần biến mất thấy .

      "Vân gia vốn là thần tử của Tạp Lan đế quốc, ngươi thân là người Vân gia, lại dám đối với Tạp Lan hoàng thất công chúa năng lỗ mãng, là lá gan rất lớn a."

      Vân Phong câu môi cười lạnh, ra là thế, Kasha, ngươi quả nhiên là cái đồ đê tiện, người hoàng thất cũng đều là đám đê tiện! Tâm tư Kasha Vân Phong lập tức tưởng thông thấu, xem ra nàng ta là muốn dùng lần giáo huấn này uy hiếp mình, làm cho nàng ta thua ở thời điểm thua trận có thể cần mất mặt mặt,lại thuận tiện giáo huấn mình, làm cho tự mình Tạp Lan hoàng thất phải dễ chọc .

      "Ta lại lần nữa, Vân gia là chính mình làm chủ, Tạp Lan hoàng thất có quyền lực cầu Vân gia vì nó làm trâu làm ngựa!"

      "Vân Phong! Ngươi có biết những lời này đại biểu cho cái gì? Ngươi cần phải suy nghĩ hậu quả của những lời này!"

      Vân Phong cười ha ha, thân thể đau đớn biến mất hầu như còn,"Hậu quả? Nếu có cái hậu quả gì, khiến cho Vân Phong ta người gánh vác tốt lắm."

      Trung niên nam nhân mặt xẹt qua tia ngoan sắc, cũng mang theo vài tia hung thần, trong lòng ở tự hỏi tại nên như thế nào, thực ràng trước mắt này tiểu nha đầu là cái du muối tiến chủ nhân, đem nàng diệt sát cũng phải cái gì việc khó, bất quá học viện Ma Tang còn có điểm phiền toái, còn nữa, Vân gia này có hai đứa đều là ma pháp sư, có hay có thể là triệu hồi sư, điểm này là Tạp Lan đế quốc muốn nhất xác nhận , khi xác nhận có, như vậy Vân gia cũng có cái gì giá trị .

      Trung niên nam nhân con mắt vòng vo chuyển, có chút mất chủ ý, nếu tự tiện làm chủ, vạn nhẩ có gì sai lầm, rất có thể mất rất nhiều, chung hôm nay chính là đến để giáo huấn chút, tiểu nha đầu này lại làm nổi giận, thiếu chút nữa đánh mất lý trí.

      Trung niên nam nhân thần sắc hạ xuống,"Lại như thế nào, Tạp Lan hoàng thất cũng là đế quốc, cùng Tạp Lan hoàng thất đối nghịch có tác dụng gì, Tạp Lan hoàng thất có rất nhiều cao thủ giống như ta, còn có rất nhiều thứ, ngươi cho là bằng mình ngươi, liền có thể ngăn cản trụ mấy người cao thủ công kích? Tiểu nha đầu, đừng quá biết lượng sức ."

      Vân Phong câu môi cười yếu ớt có trả lời, nàng tự nhiên ngốc đến cùng với Tạp Lan hoàng thất cứng đối cứng, nếu cứng đối cứng, tập hợp cũng muốn đứng ở cùng Tạp Lan hoàng thất giống nhau độ cao phía !

      "Kasha dù sao cũng là công chúa Tạp Lan hoàng thất, ngươi bao nhiêu tổng yếu chừa chút đường sống, Vân gia những người khác, ngươi chẳng lẽ cũng có thể mặc kệ hỏi?" Trung niên nam nhân thái độ khác thường, giọng điệu cũng như vừa rồi sắc bén như vậy, Vân Phong cười lạnh,"Chuyện đó quản tiền bối quan tâm ."

      "Ngươi......!" Trung niên nam nhân vừa nghe, suýt nữa lại lửa giận nổi lên,"Vân Phong, Kasha nếu mất mặt mũi, Tạp Lan hoàng thất cũng dễ dàng buông tha ngươi, ngươi lo lắng ràng hậu quả!"

      "Nếu Kasha đối với hoàng thất quan trọng như lời tiền bối ."

      Trung niên nam nhân thần sắc tối sầm lại, là hiểu được ít này nọ, ở trong này cái gì nữa cũng chưa dùng, tại thể đối Vân gia động thủ, Tạp Lan hoàng thất xác nhận tốc độ cũng muốn nhanh hơn , khi xác nhận có triệu hồi sư sinh ra, Vân gia cũng muốn theo Tạp Lan đế quốc bản đồ thượng, hoàn toàn biến mất!
      Trung niên nam nhân tay đột nhiên vung lên, gian phong tỏa lập tức đạt được giải phóng, khí cũng dao động chút,"Vân gia tự giải quyết cho tốt." Trung niên nam nhân lắc mình đến ngoài cửa sổ đạp gió mà , Vân Phong lại đột nhiên nâng tay rảnh lên chưởng, nhất lũ dị thường nồng đậm hỏa nguyên tố toát ra ở chung quanh ma trượng, Vân Phong đột nhiên chỉ hướng trung niên nam nhân , qảu hỏa cầu dị thường lớn gào thét theo cửa sổ lý xẹt qua, hướng tới trung niên nam nhân chạy như điên mà !

      "Hừ!" Trung niên nam nhân lạnh lùng hừ cái, Vân Phong tuy rằng thực lực muốn tới cấp bậc thống lĩnh, nhưng loại công kích này còn căn bản thương đến ! Trung niên nam nhân thân mình cái khinh thiểm, lại tránh được hỏa cầu công kích, hỏa cầu hoạt đến trung niên nam nhân bên người, Vân Phong khóe môi càng câu càng lớn.

      "Bạo." nhàng phun ra chữ, hỏa nguyên tố từ hỏa cầu lớn kia đột nhiên bộc phát ra nhiệt độ nóng chát, quanh thân khí đều nháy mắt vặn vẹo đứng lên, trung niên nam nhân thần sắc tối sầm lại, muốn lại né muốn còn kịp rồi!

      "Oanh --!" tiếng ầm ầm nổ vang vọng ở Ma Tang học viện , thanh nổ này ngay cả Ma Tang trường học ngoại sâu thẳm rừng cây đều nghe được động tĩnh, sở hữu đệ tử cùng lão sư đều bị tiếng nổ bừng tỉnh, phó hiệu trưởng nghe được nháy mắt, sắc mặt đột nhiên trầm xuống, thân mình lập tức chạy ra khỏi phòng, thẳng đến hướng ra phía ngoài mặt, có ngoại nhân dám xâm nhập Ma Tang học viện!



      Chương 22.2: Quyết đấu, trận chiến thứ nhất!



      Edit& beta: senna_lam




      Đứng ở giữa trung nam nhân trung niên có chút thương tổn nào, hỏa cầu này xác thực làm bị thương được, chẳng qua làm cho hình tượng của hơi lôi thôi, y bào bị lửa làm cháy xém, mặt cũng bị hung bị đen bên, ánh mắt phẫn nộ hung hăng nhìn thẳng Vân Phong, chỉ hận thể chưởng đáng chết nha đầu kia nhưng tình huống nay làm muốn cũng phải dừng lại.





      “Sưu --!” đạo bóng dáng có chút chật vật nhanh chóng biến mất ở , nhưng giây sau đó phó hiệu trưởng nhìn thấy , giương mắt nhìn phương hướng người nọ rời , phó hiệu trưởng chợt nheo lại ánh mắt.





      Vân Phong đứng ở trong phòng nhìn theo ra ngoài cửa sổ, vừa rồi nàng hoàn toàn là cố ý , biết hỏa cầu của mình thể thương tổn , bất quá cũng thể làm cho toàn vẹn trở ra, làm ra động tĩnh lớn đến vậy mới đủ xem.




      “Vừa rồi xảy ra chuyện gì vậy?”




      biết, tiếng nổ vừa rồi cũng lớn.



      đám đệ tử ló đầu từ bên trong phòng nhìn ra ngoài, bên khí cái gì cũng có, phó hiệu trưởng đứng phía dưới đối với đám người tò mò hô,“Cũng có chuyện gì, mau ngủ .”




      Vẻ mặt đám người đều là vui cùng cam lòng, vừa rồi nhất định xảy ra chuyện gì đó, chỉ tiếc bọn họ có nhìn thấy mà thôi, Mộc Tiểu Cẩm nghe được tiếng nổ kia tuy rằng biết xảy ra chuyện gì nhưng trong lòng luôn luôn có bất an, Vân Thăng lại biết , đem truyền ngọc bài lấy ra, truyền ngọc bài lóe lóe, Vân Thăng lập tức thấp giọng mở miệng,“Phong nhi, xảy ra chuyện gì?”





      Vân Phong đứng trong phòng cảm giác thấy bên trong gian thủ trạc truyền ngọc bài có động tĩnh, lập tức lấy ra, chợt nghe thấy thanh của Đại ca, Vân Phong cười cười,“ có gì, chẳng qua có con chuột lớn đến đây, bây giờ chạy thoát mà thôi.”




      Vân Thăng vẫn cau mày có chút lo lắng, bất quá giờ cũng thể tìm Vân Phong, cũng chỉ có thể từ bỏ.




      Phó hiệu trưởng đứng ở dưới lầu, cảm nhận được trong khí còn sót lại hỏa nguyên tố dao động, ánh mắt có chút đăm chiêu nhìn về phía phòng Vân Phong, nhìn hồi lâu thấy Thái Đức vội vã chạy lại, quần áo người sọc sệt, vẻ mặt sốt ruột.




      “Phó hiệu trưởng, tiếng vang vừa rồi......”




      Phó hiệu trưởng cười ha ha, đối với Thái Đức lắc đầu,“ có việc gì, trở về ngủ .”




      Thái Đức sửng sốt, có việc gì? Vừa rồi tiếng nổ kinh thiên động địa vậy mà cũng coi như có việc gì?“Phó hiệu trưởng......”





      Phó hiệu trưởng lại cười,“Học sinh của chúng ta quả nhiên phải ngồi ......”





      Thái Đức sửng sốt, chuyện này sao lại thế này? Làm sao có thể liên quan đến người đệ tử chứ? Chẳng lẽ động tĩnh vừa rồi là do đệ tử trong trường Ma Tang làm ra sao? Thái Đức đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía phòng Vân Phong, nơi đó vẫn mảnh im lặng, tựa hồ như có dị thường gì, vừa rồi hai người ở trong phòng đánh nhau vì bị phong tỏa gian nên tất nhiên bên ngoài cảm thấy có gì.





      “Tốt rồi, chúng ta cũng nên trở về ngủ thôi.” Phó hiệu trưởng ha ha cười, Thái Đức cũng gật đầu, động tĩnh vừa rồi phải là tiểu gia hỏa kia làm ra ...... có khả năng, vô cùng có khả năng nha......





      Sau khi Kasha nghe thấy tiếng nổ kia, tuy người khác biết xảy ra chuyện gì nhưng nàng biết ràng,
      thực lực của Red như thế nào, có thể làm ra động tĩnh lớn như vậy, nghĩ đến chuyện Vân Phong bị giáo huấn trận khỏi cười thầm, Kasha nằm ở giường mơ lớn .




      Red có chút chật vật phóng ra bên ngoài Ma Tang đứng ở phía rừng cây sâu thẳm, nhìn y bào của mình bị hỏa nguyên tố thiêu làm cho đống hỗn độn, có thể nghĩ đến mặt mình cũng đỡ hơn chút nào, trong lòng có chút được tự nhiên, thực lực của là cường giả tối cao thế nhưng có thể chật vật chạy trốn thể bị người khác phát , nghĩ lại hồi, dù sao lấy thực lực của Red mà lại đến giáo huấn Vân Phong có chút làm người ta khinh thường.





      Red nghĩ để người khác phát được, khi bị phát xem ra chính cũng biết giấu mặt vào nơi nào,“Vân Phong, hảo cho Vân Phong......” Red căm giận thầm câu, Vân Phong vừa rồi làm ra tiếng nổ kinh thiên như vậy ràng là cố ý , làm cho chật vật chạy trốn như con chuột chạy qua đường! là có thể giết được nàng nhưng vấn đề lại ở mặt mũi nên mới làm cho Red dừng tay.





      “Quên , vẫn là nên cùng bệ hạ hội báo tiếng tình huống của Vân gia, chuyện này thể bỏ qua .” vẻ mặt Red nghiêm túc phen, lập tức nhích người chuẩn bị chạy trở về, lại nghĩ vừa mới động thân thể ngay tại phía trước bóng người làm Red cả kinh, trong lòng đề phòng đột nhiên tăng lên!






      Người nọ đến khi nào? Vì sao có cảm nhận được!




      Người tới chậm rãi đến gần, cái gì cũng , Red lại cảm nhận được cỗ áp lực hướng tràn tới, trong đáy lòng bỗng nhiên dâng lên tia sợ hãi, cước bộ cũng lui lại mấy bước.





      “Người nào!” Red lớn tiếng hô câu, người vừa tới gì chỉ là mắt đột nhiên mở ra, nơi đó phóng ra đạo kim quang, làm cho trái tim Red đột nhiên siết chặt lại!



      “A!” tiếng hét thảm, thân mình Red đứng ở trung cong người lại, phun ngụm máu ra, sắc mặt Red trắng bệch tay ôm bộ vị bị thương, tâm khỏi hoảng hốt, người kia là ai, thực lực cư nhiên ở phía !




      với Tạp Lan hoàng thất, bọn họ nên an phận chút.” Người tới lạnh lùng câu, hô hấp của Red lại căng thẳng, giống như cổ bị người gắt gao siết lại bối rối gật đầu, người đứng đối diện mở miệng,“Cút.”





      Red lập tức làm động tác, bóng dáng hóa thành đạo tàn ảnh biến mất ở trung, đại cường giả bị người khác bảo cút, thế nhưng thể phát hỏa, Red bên điên cuồng thúc dục tốc độ của, trong lòng yên nghĩ, tới nơi này chính là sai lầm, quả nhiên là sai lầm lớn!





      Red giờ phút này giống con chuột hốt hoảng chạy trốn, rất nhanh ly khai trường học Ma Tang, chỗ sâu bên trong u tĩnh rừng rậm người thân hình vạm vỡ và thiếu niên gầy nhìn lên , vẻ mặt hai người đều xấu xa cười.





      “Nhìn thấy ? Tiểu tổ tông động thủ .” Người vạm vỡ cười hắc hắc, bên cạnh thiếu niên gầy cũng ,“Đúng vậy, tiểu tổ tông như thế nào lại giết chứ?”




      Hai mắt người vạm vỡ cũng xuất tia bạo ngược của bản tính ma thú trời sinh giết chóc,“Ai biết, tiểu tổ tông cho tới bây giờ cũng để ý.”





      Hai huynh đệ lại thầm vài câu, trong lòng cũng gợi lên vừa rồi vẻ mặt của tiểu tổ tông tối như vậy là rất dọa người , nếu bọn họ cẩn thận đụng coi như xong cũng may có người đến làm tiểu tổ tông hả giận .




      Hai huynh đệ lại lần nữa đưa mắt liếc lên , bóng bóng dáng cũng còn,“A...... hết chuyện, vẫn là nên tằm rồi ngủ thôi.”




      đêm trôi qua, trường học Ma Tang có vẻ có chút thần bí, tiếng nổ kia vẫn là nghi vấn của cả đám đệ tử, sáng sớm hôm sau, Vân Phong vừa mở mắt ra liền thấy được bên giường đối diện là Khúc Lam Y, nàng trở về khi nào?





      Vân Phong nhu nhu ánh mắt ngồi dậy, nhìn phòng ngủ mảnh hỗn độn, bất đắc dĩ cười cười, vừa đứng dậy Khúc Lam Y liền bay qua đối với Vân Phong lộ ra cái kiều mỵ tươi cười,“Tiểu Phong Phong, sớm.”




      Vân Phong xấu hổ giật khóe miệng, câu sớm, lập tức lấy tốc độ nhanh nhất rửa mặt sau đó lao ra khỏi cửa, Khúc Lam Y ngồi ở giường, ánh mắt nhìn về phía đống hỗn độn, khỏi hơi nheo lại con ngươi đen.




      Xã đoàn sắp xếp vị trí ngày hôm sau trận đấu bắt đầu, mười đội ngũ lấy xa luân chiến phương thức để quyết đấu, mỗi đội ngũ theo quyết định rút thăm chia ra thành từ mội tới năm thành tổ, từ năm đến mười là tổ, năm đội ngũ tiến hành xa luân chiến giành hai cái danh ngạch, vậy bốn đội ngũ còn lại tiến hành xa luân chiến tìm được ba đội vào chung kết.

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 22.3: Quyết đấu, trận thứ nhất!

      Edit& beta: senna_lam

      Tinh La xã đoàn vẫn như lúc trước chỉ có bốn người, Lăng Khiếu Vân vẫn xuất , số người biết còn tưởng người vắng mặt là vương bài của Tinh La xã đoàn, Vân Phong nghe được có chút dở khóc dở cười.

      Vân Thăng lên rút thăm, rất nhanh có kết quả, Tinh La xã đoàn số năm còn Viêm xã số tám. Tinh La xã đoàn bị phân đến tổ , Viêm xã tổ hai, trước mắt hai người vẫn chưa có cơ hội giao đấu bất quá như vậy cũng tốt, càng là điều phấn khích nên để lúc cuối cùng mới hay.

      Năm đội ngũ đều ở tại khu vực chờ đấu, Kasha nhìn thấy kết quả này cũng coi như vừa lòng, hai bên trận đấu đồng thời cử hành khí thế, tiến hoan hô vang lên ngất trời, Tinh La xã đoàn là số năm nên chưa tới phiên họ.

      Bốn người ngồi ở bên sân nhìn xã đoàn khác chiến đấu với nhau, có thể tiến vào mười đội cuối cùng cũng phải đơn giản, trận đấu này tuy được phấn khích lắm nhưng cũng coi như tệ, tới phiên đội của họ lúc này Vân Phong mới phát ra đối thủ của họ là đội chủ động nhận thua ở vòng trước!

      Vừa mới bước ra liền nghe thấy tiếng cười nhạo của mọi người, sắc mặt đội trưởng đội từng chủ động nhận thua khỏi đỏ lên nhưng vẫn thẳng thắn duỗi thẳng lưng đứng đó đối với Vân Phong ,“Lần này, chúng ta tuyệt đối chủ động nhận thua, chúng ta dùng ra toàn lực để đả bại các ngươi!”

      Vân Phong cười, lời hảo ngôn chí khí như vậy xem ra đủ khí thế, trong lòng cũng đối với đối thủ này có phần tôn kính,“ khi như vậy, chúng ta cũng đánh trận !”

      Quanh khán đường đều phát ra trận hoan hô, Tinh La xã đoàn giao đấu qua nhiều trận lấy ưu thế ngăn chận công kích của đối phương, thực lực của đối thủ cũng mạnh lắm nhưng vẫn cố dùng toàn lực giao tranh phen, nghĩ đến thôi cũng nuối tiếc.

      Rất nhanh sau đó bên trong hai khu vực cả hai đội đều sẵn sàng quyết đấu, Tinh La xã đoàn cùng Viêm xã thực lực mạnh như vậy tất nhiên là khiến bốn đội ngủ khác cảm thấy lo lắng, lúc rút thăm chia khu Kasha đối với Vân Thăng mỉm cười,“Các ngươi cũng nên làm cho ta thất vọng.”

      Vân Thăng cho Kasha nụ cười nhu hòa, vẻ tươi cười làm rất nhiều tiểu nữ sinh thét chói tai,“Yên tâm, nhất định làm ngươi thất vọng .”

      Kasha hé khóe miệng, xoay mặt sang bên khác, hai đội trường xã trưởng đứng bên nhìn thấy tình hình này trong lòng cũng hiểu , xem ra vị trí thứ nhất và thứ hai nên trông cậy vào thứ ba vẫn là tốt nhất.

      “Rút thăm!” Lão sư lớn tiếng ra lệnh, bốn đội trưởng đồng thời đưa tay vào trong hòm bóc thăm rút ra tờ giấy hướng về phía mọi người đồng thời mở ra.

      Thứ nhất, thứ hai!

      Các học sinh nhìn thấy số bên trong lá thăm của Vân Thăng và Kasha đều nhịn được hét lên, Vân Thăng khẽ đưa mắt nhìn sang Kasha, Kasha tùy ý ném tờ giấy trong tay ,“Tốt lắm, theo đúng ý ta muốn .”

      Vân Thăng đem tờ giấy gấp lại bỏ vào trong hòm, để tâm đến Kasha mà trực tiếp xuống sân, Kasha có chút xấu hổ đứng ở kia, cuối cùng hừ lạnh tiếng căm giận quay trở về vị trí cũ, Tinh La xã đoàn cùng viêm xã, rốt cục cũng chạm mặt !

      “Rốt cục cũng đấu, chờ là lâu nha!”

      “Cũng phải, trận chiến này nhất định rất phấn khích, chừng có thể học được rất nhiều thứ!”

      “Ha ha, các ngươi quên ước định của Vân Phong và Công chúa điện hạ chứ?” đồng học vừa câu lập tức có người phụ họa, ước định của Vân Phong và Kasha ai mà biết, ai thua phải cởi sạch quần áo chạy vòng!

      Kasha nghe thấy tiếng nghị luận của bọn họ sắc mặt nhất thời đỏ lên, thần sắc cũng được tự nhiên đứng lên, đối với bốn đội viên phía sau thấp giọng quát,“Nếu ai thua, tự động cút khỏi Viêm xã!”

      Thước Linh Lợi nghe xong có gì cảm giác gì, Mộ Dung Nhiễm vẻ mặt tối sầm, nghĩ đến Vân Phong lúc trước từng ra tay với nàng, liền cảm thấy có chút sợ hãi, quãng thời gian khủng bố như vậy nàng cũng muốn có lại lần thứ hai......

      “Trận đấu bắt đầu!” Trọng tài lão sư ra lệnh tiếng, hai xã đoàn đều phái ra người đấu đầu tiên, các đệ tử khác đều nhịn được mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt của họ khó có thể che giấu vẻ kích động cùng hưng phấn, bắt đầu, lập tức bắt đầu!

      Vân Phong đứng dậy vừa muốn hướng bên trong sân ra bàn tay bé giữ nàng lại, Vân Phong quay đầu nhìn lại phát là Mộc Tiểu Cẩm, Mộc Tiểu Cẩm mở to đôi mắt đáng đối với Vân Phong chớp chớp,“Tiểu Phong, lần này đến lượt ta.”

      Vân Phong thoáng sửng sốt, các trận đấu vừa qua nàng đều là người ra sân đầu tiên, mà lần này Mộc Tiểu Cẩm lại cầu ra trước, Vân Phong đưa mắt nhìn Đại ca, Vân Thăng há miệng muốn gì đó, Khúc Lam Y ở bên cạnh câu,“Tiểu Phong Phong, cứ cho nàng xung phong .”

      Vân Phong có chút hiểu , Mộc Tiểu Cẩm đỏ mặt đứng lên,“Ta xung phong.”

      Vân Phong cười cười cũng gì nữa, bàn tay to của Vân Thăng sờ đỉnh đầu Mộc Tiểu Cẩm,“Tiểu Cẩm, cố lên.”

      Khuôn mặt nhỉ nhắn của Mộc Tiểu Cẩm càng lúc càng hồng, tới phía dưới sân, Kasha vừa thấy mặt xuất ý cười chỉ vào nam sinh phía sau ,“Quái thú, ngươi luôn luôn thích cái này, giao cho ngươi .” mặt Kasha đột nhiên nhép lên nụ cười trầm, “Khởi đầu tốt đẹp, chà đạp cho hung hăng vào !”
      Last edited by a moderator: 16/10/15
      Friendangel2727, tú cầu, fujjko2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :