1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chạy Tình - Ức Cẩm (77C Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 47

      Quý Thừa Xuyên đột ngột hôn, làm cho cảnh trong mơ cùng với thực trùng khớp với nhau, cảm giác vô cùng chân về đêm hôm đó ùa vào trí não của Tống Dao trong nháy mắt, nỗi khiếp sợ, thẹn thùng, bối rối, lo lắng, phẫn nộ… Đủ mọi cảm xúc hỗn độn bên trong nội tâm Tống Dao, bên tai vang lên từng tiếng kêu sợ hãi than càng làm cho luống cuống tay chân.

      Dưới tình thế cấp bách, dùng toàn bộ sức lực mạnh nhất để đẩy Quý Thừa Xuyên ra, thuận tay đánh trả bạt tai, nhưng lực tay rất , cùng lắm chỉ có thể coi là sờ soạng chút thôi. Nhưng tất cả mọi người đều ngẩn cả ra, kể cả Tống Dao với tư cách là người trong cuộc.

      Tay hơi run run, hai chân mềm nhũn, tâm trí hoảng loạn, quay đầu lại nhìn từng đôi mắt hoặc là sửng sốt, hoặc là khinh thường, hoặc là ghen tỵ, còn có thanh tiếng chụp ảnh “tách”, “tách” của giới truyền thông, đầu trống rỗng. Ngay cả mắt cũng chưa từng liếc nhìn Quý Thừa Xuyên, kiềm được liền bỏ chạy.

      Mắt thấy Tống Dao bỗng nhiên mất tự chủ, sắc mặt Quý Thừa Xuyên lập tức biến đổi, bước chân muốn đuổi theo, nhưng Thịnh Tư Kỳ bày ra vẻ mặt đắc ý ngăn cản: “Tôi sai mà, Dao Dao bằng lòng, cậu muốn dùng sức mạnh cũng vô dụng thôi, bị tát như nhau.”

      “Bắt ta lại rồi đuổi ra ngoài cho tôi.” Quý Thừa Xuyên nhìn lướt qua các chú bảo vệ há hốc mồm đứng bên cạnh, chút khách khí ra lệnh.

      chứng minh, phân phải trái là vô ích, bạo lực mới là vương đạo, Tống Linh tốn bao nhiêu nước bọt, bằng câu của Quý Thừa Xuyên.

      Chưa hết, thương thay cho Thịnh Tư Kỳ còn chưa đắc ý đủ, mấy chú bảo vệ vác cả người “bị thương trong chiến đấu” vứt xuống đầu đường bên cạnh chiếc thùng rác.

      “Này, buông tôi ra, xe của tôi còn ở đằng kia!”

      ai bận tâm đến .

      tiếp tục giãy giụa kêu gào: “Quý Thừa Xuyên, nhớ kỹ chuyện này cho tôi, chị ấy thích tôi cũng thích , đừng có ảo tưởng. Nếu có thể làm cho chị ấy thích , tôi Thịnh Tư Kỳ theo họ của !”

      Những lời cuối cùng này, sau đó bị vô số truyền thông có mặt tại trường đưa tin, trở thành vết đen thể xóa mờ trong cuộc đời của Thịnh thiếu gia. Rất lâu về sau, có người lôi chuyện này ra trêu chọc, còn có thể khiến cho Thịnh Tổ Phong phát bệnh tim.

      Tổng giám đốc đại nhân nuốt lời, cuối cùng đuổi Thịnh Tư Kỳ . Tiếc rằng, cách làm này quá mức mạnh mẽ, làm cho Tống Dao sợ hãi.

      tờ giấy xin phép nghỉ, điện thoại, bưu phẩm, thậm chí để lại câu cho Tiểu long nữ, Tống Dao cứ như thế bỏ bê công việc.

      Vài ngày xuất ở công ty, có người nào bàn luận rốt cuộc có hợp hay hợp với quy định của công ty, đơn giản là vì những đề tài tranh luận người rất nhiều. người mới vào công ty chỉ ba tháng, nghiễm nhiên trở thành chủ đề lớn nhất trong lịch sử tập đoàn Thừa Thiên.

      Bộ phận hành chính bị người khác đạp phá cánh cửa, cũng thấy được người đâu, liếc mắt nhìn qua chỗ ngồi của Tống Dao, hàn huyên vài câu với đồng nghiệp về cái kiện rất trâu bò của .

      Về những chuyện của Tống Dao, truyền đến truyền , còn đơn thuần là bát quái đơn giản nữa, hoàn toàn có xu hướng phát triển thành truyền kỳ. Có người là Đặng Văn Địch thứ hai, có người là hậu duệ của quý tộc Dubai, có người từng học qua vu thuật ở Đông Nam Á, thậm chí còn có người nuôi thằng quỷ

      May thay, Tống Dao nghỉ việc, bằng phát điên.

      Tiểu Long Nữ: Dao Dao, cậu , dù là dấu chấm câu cũng được, cậu còn bặt vô tính như vậy nữa tớ báo cảnh sát đó!

      Thấy Tiểu long nữ gửi đến tin nhắn thứ n, Tống Dao đắn đo chút, cuối cùng vẫn quyết định hồi .

      Dao Phát Tài: Tớ sao.

      Tiểu Long Nữ: A a a a a a a a a a, cuối cùng cậu cũng chịu trả lời tớ!!!

      Tiểu Long Nữ: Cậu có khỏe ? Ở nhà à? mình sao?”

      Tiểu Long Nữ: Tớ lo lắng cho cậu gần chết, cậu chuyện với tớ lát được ?”

      Dao Phát Tài: Thực xin lỗi, khiến cậu lo lắng.

      Tiểu Long Nữ: Có cái gì mà phải xin lỗi, tớ mới là người phải xin lỗi cậu mới đúng, là đồng nghiệp với nhau lâu như vậy, thậm chí vẫn biết nhà của cậu ở đâu, bằng tớ nhất định đến thăm cậu!

      Tiểu Long Nữ: Dao Dao, có chuyện gì cậu cứ với tớ, đừng giấu trong lòng, nghẹn mà sinh bệnh!

      Tiểu Long Nữ: Nếu cậu muốn cũng sao, cậu cho tớ biết nhà của cậu ở đâu, tớ qua thăm cậu được ?

      Tiểu Long Nữ: Dao Dao, trả lời tớ lần !

      Dao Phát Tài: Cảm ơn, tớ muốn yên tĩnh chút.

      Tiểu Long Nữ: Được rồi, nếu cậu chuyện gì nhớ gọi điện thoại cho tớ, tớ luôn để máy 24 tiếng đồng hồ! Giúp cậu tiếc cả mạng sống! Xông pha khói lửa! Quyết từ nan!

      Dao Phát Tài: Cảm ơn.

      Gõ xong hai chữ cuối cùng, Tống Dao vô lực đặt di dộng ở đầu giường, nằm lại giường lần nữa, tiếp tục ngẩn người ngước nhìn trần nhà trơ trọi.

      tiếp tục trạng thái sa sút tinh thần được ba ngày, mỗi ngày ngoài ăn uống chính là nằm ngẩn người. cũng muốn làm chút chuyện gì đó có ý nghĩa, ví như viết đơn từ chức chẳng hạn, nhưng vừa đặt bút xuống, tất cả tâm trí đều ra gương mặt của Quý Thừa Xuyên, còn có hình ảnh ngày đó ở trước cửa ra vào của công ty, dưới chứng kiến của nhiều người như vậy mà hôn , cho đến bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy dường như nằm mơ.

      Quý Thừa Xuyên thích , chuyện này sao có thể chứ?

      Cho đến nay, từ đầu đến cuối, Tống Dao vẫn luôn tin chắc rằng chuyện Quý Thừa Xuyên thích đàn ông là . Cho nên dù thỉnh thoảng tỏ ra quan tâm và hòa nhã trước mặt , cũng chưa từng nghĩ đến khía cạnh đó, thậm chí còn tưởng bản thân tự đa tình, nên động lòng trước tổng giám đốc đại nhân.

      Nhưng, ngày ấy ở cửa ra vào của công ty, Quý Thừa Xuyên làm ra hành động long trời lở đất, hoàn toàn lật đổ nhận thức của . Trong khoảnh khắc đó, còn cảm động vì màn hùng cứu mỹ nhân của Quý Thừa Xuyên. Trái lại, cảm thấy phẫn nộ vì bị lừa gạt, tựa như lúc biết thân phận của Thịnh Tư Kỳ.

      Điều khác biệt là, thích Thịnh Tư Kỳ, đối mặt với dây dưa của liền chút do dự rời khỏi. Nhưng khi Quý Thừa Xuyên cũng lừa đối như vậy, lại nhẫn tâm được so với lúc trước.

      thừa nhận bản thân động lòng trước Quý Thừa Xuyên, cũng chính vì thế, càng khó chịu khi lừa dối. Chỉ cần nghĩ tới từ trước đến nay tựa như con khỉ bị tổng giám đốc chơi đùa, trong nội tâm Tống Dao cực kỳ khó chịu, hoàn toàn cách nào tha thứ cho hành vi vô sỉ của Quý Thừa Xuyên.

      Thậm chí từng nghi ngờ, rốt cuộc Quý Thừa Xuyên thích hay chỉ thuần túy là nhất thời hứng thú đùa giỡn , muốn thấy bẽ mặt trước nhiều người như vậy. Bây giờ ngẫm lại, khả năng thứ hai lớn hơn chút. Dù sao, cũng nổi tiếng là người có tính cách tồi tệ.

      Suốt ba ngày, cuộc gọi, tin nhắn, câu hỏi han, thế giới của bị quấy đến long trời lở đất, mà ngay cả lời giải thích cũng có. Quý Thừa Xuyên có ý gì, quả chỉ muốn xem làm trò cười cho thiên hạ sao? Tống Dao nhịn được, trong lòng nguội lạnh.

      Xem ra, vẫn nên tàn nhẫn với chính mình chút, quả quyết từ chức mới có thể làm lại cuộc đời lần nữa.

      Tống Dao nghĩ như vậy, qua ba ngày, sau lần thứ n hạ quyết tâm định thức dậy ghi đơn từ chức, đúng lúc này, chuông cửa vang lên.

      Ba ngày xa lánh đời, bỗng có người tới thăm, Tống Dao sợ hết hồn. nghĩ ra, lúc này ai tìm gặp , chỉ có khả năng duy nhất đó là đến cuối tháng, bà chủ cho thuê nhà lại đến thu tiền.

      Tống Dao biết mình vô cớ bỏ bê công việc nhiều ngày, chắc chắn tháng này còn tiền lương, nếu như bà chủ đến thu tiền, chỉ đành kiên trì xin bà ấy rộng lượng cho xin gia hạn thêm vài ngày. Nghĩ như thế, Tống Dao thể lê bước chân ra mở cửa.

      “Đến đây…” Chờ ở ngoài rất lâu, trong phòng cuối cùng cũng truyền đến thanh yếu ớt của Tống Dao, Quý Thừa Xuyên ở ngoài cửa nheo mắt.

      Cùng lúc đó, cánh cửa đóng chặt được mở ra, gương mặt với đôi mắt vô hồn ngó ra từ trong khe cửa, thấy , kinh hãi, liền đóng cửa lại.

      sớm đoán được kết quả thế này, thò tay ra chống lên cánh cửa, dùng sức đẩy mạnh vào trong.

      Người bên trong hăng hái chống lại, lát sau vì thể lực chênh lệch, gần như dựa cả người lên cánh cửa, vẫn thể đóng cánh cửa lại, gấp đến mức cả người đổ đầy mồ hôi.

      Quý Thừa Xuyên muốn gì chứ, tới đây làm gì, cười nhạo hay sao? Quan trọng là, ba ngày có rửa mặt chải đầu, vẫn còn mặc nguyên bộ đồ ngủ, bộ dáng nhếch nhác thế này sao có thể để cho tổng giám đốc đại nhân trông thấy được đây? Nghĩ như vậy, Tống Dao vận động sức lực toàn thân, liều mạng đóng cửa.

      Người trong cửa bỗng nhiên vận sức, Quý Thừa Xuyên hơi kinh ngạc, ngờ dáng người bé ở bên trong vậy mà có thể dùng lực mạnh như vậy, chắc là muốn tốc chiến tốc thắng rồi đây.

      “Mở cửa.” Vừa dứt lời, dùng đầu gối chặn cửa, đẩy mạnh.

      Cho dù Tống Dao có dùng khí lực được bú sữa mẹ mà ra, cũng đấu lại Quý Thừa Xuyên vừa dùng sức, bị đẩy lùi về phía sau mấy bước, đặt mông ngồi xuống đất.

      tiếng “rầm!” vang lên, Quý Thừa Xuyên mở toang cửa, nắng chiều từ ngoài cửa rọi vào, thân hình cao lớn lao vào làm cho Tống Dao ngã chổng vó, chiếc váy mặc bị tốc lên, hai chân giơ lên trời, quần lót làm bằng sợi tổng hợp trong hình hoạt họa phơi bày trước mắt tổng giám đốc đại nhân.

      Cục diện đột ngột đông cứng, nhìn tôi, tôi nhìn , qua mấy giây sau, Tống Dao phục hồi tinh thần, nắm mép váy kéo xuống, khép lại hai chân, bắt đầu khóc lóc điên cuồng.

      Đúng thế, bạn nghe lầm, là khóc lóc điên cuồng.
      Last edited: 8/2/16

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 48


      Trước mặt Quý Thừa Xuyên, Tống Dao bận tâm ngồi dưới đất khóc nấc, chỉ khi cực kỳ tủi thân, người ta mới làm ra chuyện trái với bình thường như thế.

      Bây giờ, Tống Dao lòng cảm thấy bản thân làm người đến lúc này là thất bại, ràng bị Quý Thừa Xuyên trêu đùa đến mức đầu óc váng vất, nhưng vẫn còn tôn nghiêm mà thích . Chỉ vì đoạn tình cảm này mà tự trách mình nguôi, đau khổ khó chịu, tìm mọi cách điều chỉnh tâm tình, nào ngờ, hóa ra bản thân từ trước đến nay chỉ là con khỉ bị người ta đùa giỡn.

      Thích, làm theo quy trình thường tình chết à?

      thích, đổi người đùa giỡn có được hay ?

      Cái nào cũng được, lúc cuối cùng trốn thoát, hết lần này đến lần khác tên khốn này tìm đến cửa nhà trong lúc thảm hại nhất, chưa kể còn hại té lộn mèo cái, quần lót cũng bị thấy hết!

      Nếu như lúc này cho khóc lóc điên cuồng trận, để phát tiết nỗi lòng chút. E rằng, Tống Dao thể kiềm chế chính mình mà chạy đến phòng bếp rút dao ra ngoài ra sức liều mạng với Quý Thừa Xuyên.

      Vừa nãy Tống Dao còn cậy mạnh đẩy ra khỏi cửa muốn cho vào, bây giờ bỗng ngồi dưới đất hề kiêng dè mà khóc rống lên, khóe miệng Quý Thừa Xuyên co quắp, biết phải làm sao.

      Trước khi gặp Tống Dao, từng có người bạn . Mười năm trước, gặp Tuyên Tử Hân trong trường học.

      Đó là nữ sinh ưu tú khiếm khuyết, xinh đẹp, thông minh, cởi mở, kiên cường, độc lập, bất luận đến chỗ nào cũng đều tỏa sáng lấp lánh, thu hút chú ý của người khác.

      Kiêu ngạo như , thời niên thiếu tràn đầy xúc động và nhiệt huyết, cũng bị hấp dẫn bởi khí chất đặc biệt của . Họ bắt đầu từ tình bạn, tại sân trường đại học, trò chuyện cùng trở thành đoạn tình khắc cốt ghi tâm đầu tiên.

      Cho đến lúc tốt nghiệp năm ấy, Tuyên Tử Hân bỗng tuyên bố, muốn thực mơ ước từ đến lớn, đó là du lịch vòng quanh thế giới.

      , thế giới chỉ có mình Tuyên Tử Hân, do đó giống với người khác. , dù thế giới có lớn cỡ nào cũng thể trói buộc bước chân . , để theo đuổi tự do và mơ ước, sẵn lòng buông bỏ hết thảy, kể cả đoạn tình với Quý Thừa Xuyên.

      Sau đó, làm như vậy!

      Đoạn tình sâu đậm gây tổn thương tới Quý Thừa Xuyên, làm thay đổi hoàn toàn quan niệm tình của . Cho đến khi nhiệt huyết, xúc động thời niên thiếu qua , trở thành người lãnh đạo của tập đoàn, vẫn cực kỳ chán ghét bất kể là tia sáng rọi ra bốn phía của phái nữ.

      Sở dĩ buộc phải thừa nhận, vì Tống Dao bình thường nên ngay từ đầu mới chú ý đến , làm lóa mắt mà thôi.

      Nhưng khi dần dần tiếp xúc với , cảm thấy con người giống với mặt trong tưởng tượng của mình.

      Tuy thông minh nhưng rất nỗ lực, tuy xinh đẹp nhưng rất lạc quan, tuy nhát gan nhưng cũng có lúc rất kiên cường, làm bộ làm tịch, kệch cỡm. đơn thuần, đáng , lương thiện, ngay thẳng, đến nay vẫn nhớ bảng chi tiêu của trong cuốn sổ nhật ký, cho dù nghèo túng mỗi tháng cũng quên quyên góp tài trợ bữa cơm trưa tình thương hằng tháng.

      Tống Dao, chính là người hoàn hảo như thế, nhưng lại phơi bày toàn bộ thế giới tốt đẹp của người con .

      Có lẽ, thế gian có rất nhiều người con như vậy, nhưng định mệnh để Quý Thừa Xuyên gặp Tống Dao, làm cho trái tim lạnh giá bị tan chảy bởi ấm áp bình thường đó, kiên quyết mà mạnh mẽ bắt đầu đập loạn lần nữa…

      Nghĩ vậy, trái tim Quý Thừa Xuyên mềm nhũn, ngồi xổm xuống, vẻ mặt cứng ngắc dỗ dành: “Đừng khóc.”

      “Òa!” Tống Dao lại càng khóc dữ dội hơn, khóc khóc à, thử ngã cái xem, bị người khác nhìn thấy quần lót xem? dễ hơn làm!

      Quý Thừa Xuyên bất đắc dĩ, chỉ dành kiên nhẫn tiếp tục dỗ : “Được rồi, vừa phải thôi.”

      Cái này phải an ủi người khác, ràng là uy hiếp. Con mẹ nó chứ, tôi thảm thành ra thế này, còn chạy đến nhà của tôi uy hiếp tôi, có phải là người ?

      Tiếng khóc càng thêm vang dội, thậm chí hàng xóm ở phía đối diện cũng mở cửa, hiếu kỳ đến xem xét, cẩn thận quan sát Quý Thừa Xuyên, lớn tiếng hỏi han Tống Dao: “Con ơi, làm sao thế, cãi nhau với bạn trai sao? Đây là bạn trai con à, sao ta chưa thấy bao giờ nhỉ?”

      Tống Dao khóc hăng say, để ý tới hàng xóm mời mà đến.

      Hàng xóm càng cảnh giác, muốn hỏi lại, Quý Thừa Xuyên mặt đen đứng dậy, đóng cửa lại.

      Vừa đóng cửa, trong căn phòng đều là tiếng khóc của Tống Dao.

      Quý Thừa Xuyên quay đầu lại, ngắm nhìn Tống Dao khóc bù lu bù loa mặt đất, cuối cùng khuyên nhủ nữa. Trái lại, bước qua, ngồi xổm xuống, dễ dàng ôm ngang từ dưới đất lên.

      Tiếng khóc chợt im bặt, Tống Dao ngây người.

      mặc áo ngủ, vài ngày chải tóc dùng sợi dây thun buộc đống bù xù ở phía sau ót, mái tóc hỗn loạn bết dính trán, gò má vì khóc mà đỏ bừng, đôi mắt sưng lên, đong đầy nước mắt thể tưởng nổi. mở to mắt nhìn chằm chằm Quý Thừa Xuyên, khiếp sợ đến quên mất hô hấp.

      Ấy… nằm mơ sao?

      Tổng giám đốc đại nhân ôm như vậy, tuy vẻ mặt vẫn lạnh băng như cũ, nhưng bàn tay của rất ấm, cách lớp áo ngủ mỏng manh biết vô tình hay cố ý chạm vào bên ngực , nóng rực.

      Mọi chuyện hết thảy đều chân , tựa như họ đóng phim, bên tai phảng phất còn vang lên tiếng nhạc trong khung cảnh lãng mạn của bộ phim thần tượng.

      mơ màng như vậy, nhưng nếu nằm mơ sao lại chân như thế…

      Tống Dao vô cùng bối rối, đầu óc hỗn độn, muốn giãy giụa lại sợ bỗng tỉnh dậy từ trong mơ, đành rủ mắt xuống, ngượng ngùng dám nhìn thẳng vào mặt Quý Thừa Xuyên.

      Thế giới cuối cùng cũng yên tĩnh, nhìn thấy bộ dáng bây giờ của Tống Dao, Quý Thừa Xuyên nhếch khóe miệng cái, tâm tình hẳn là rất tốt, thậm chí có thời gian để ghét bỏ căn phòng trọ vừa tối lại chật hẹp còn bừa bộn này nữa.

      Giờ phút này, trong mắt của chỉ có ôm trong ngực, này tuy bình thường nhìn phía có vẻ bé gầy teo, dường như có mấy cân, nhưng ôm vào rất có thịt, mềm mại, còn hơi nặng.

      người là bộ đồ ngủ cũ kĩ, cổ áo hơi rộng, nhìn từ góc độ này, trông có vẻ đầy đặn. Về phần gương mặt, tuy hơi bình thường, nhưng bộ dạng ngoan ngoãn xấu hổ đỏ mặt rủ mắt xuống càng xem càng làm cho người ta thích…

      tóm lại, bước đầu “kiểm tra” sơ bộ, tổng giám đốc đại nhân rất hài lòng đối với Tống Dao, hơn nữa vô cùng khát vọng tiến thêm bước cùng sâu vào “bàn bạc thảo luận” và “kết hợp”.

      Nếu như Tống Dao có năng lực nhìn thấu lòng người, biết ý nghĩ lúc này của Quý Thừa Xuyên, nhất định xấu hổ đến mức tìm cái lỗ chui xuống.

      Tiếc là, giờ phút này, rỗi rãi để phỏng đoán tâm tư của tổng giám đốc đại nhân, vì bản thân trong mộng cảnh được thương mà lo sợ thể thoát khỏi. Cho đến khi cơ thể bỗng rơi xuống, Quý Thừa Xuyên đặt xuống giường, cuối cùng mới rụt rè ngẩng đầu, lấy hết can đảm nhìn thẳng vào .

      Tuy đây phải lần đầu tiên bọn họ nhìn nhau, nhưng Tống Dao chưa bao giờ cảm thấy căng thẳng như bây giờ. Trong căn phòng yên tĩnh, khí dường như ngưng kết, hai người ai cũng nhúc nhích, toàn bộ gian chỉ có tiếng hô hấp cùng với ánh mắt nhìn ngắm lẫn nhau.

      Quý Thừa Xuyên vịn tay ở mép giường, tay khác chống đỡ cơ thể, thân hình cao lớn bao bọc Tống Dao dưới thân thể, ánh mắt sáng lấp lánh.

      Tống Dao vẫn duy trì tư thế kia lúc bị thả lên giường, cong chân lên, hai tay nắm hờ để trước ngực, bị đè lên nên thân thể cứng ngắc, trái tim đập thình thịch, như mô tả sinh động nội tâm của .

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, cũng biết trải qua bao lâu, cuối cùng Quý Thừa Xuyên cử động, giơ tay lên chậm rãi đưa về phía Tống Dao.

      “Đừng!” Tống Dao quay mặt sang bên, theo bản năng nhắm mắt lại, khép miệng mím môi. Trải qua trận đấu mắt vừa nãy, chắc chắn mọi chuyện xảy ra trong lúc này phải là mơ, trong nội tâm căng thẳng kinh khủng.

      “Đừng cái gì?” mở miệng hỏi vậy, nhưng tay giơ lên có dừng lại, ngón tay chạm vào gò má của Tống Dao, dùng phần bụng mềm mại của ngón tay chăm chú lau vệt nước mắt mặt .

      Cử chỉ dịu dàng đến quá đường đột, Tống Dao tránh khỏi mất hồn hồi, bờ môi mím chặt hơi thả lỏng, dè dặt mở mắt ra, nhìn về phía Quý Thừa Xuyên.

      Bấy giờ, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, lực tay nhàng cũng rất cẩn thận, từ phía dưới bắt đầu chà lau lên từng chút , khóe miệng, đôi môi, cái mũi, gò má, hốc mắt… Phần bụng ngón tay lướt đến đâu, ánh mắt liền dừng ở đó, tựa như lúc chăm chú làm việc, quét mắt qua mỗi tờ tài liệu.

      Điểm khác biệt là, lúc này trong ánh mắt ấy ngoài nghiêm túc còn tràn ngập vẻ thương, nội tâm vững vàng của từng chút bị sụp đổ, sau đó mới chống lại ánh mắt của lần nữa.

      Tay lau vệt nước mắt bỗng dừng lại, bàn tay to lớn nắm lại, thân thể nghiêng về phía trước, gương mặt tuấn ngày càng gần kề gương mặt .

      Cứu với! thanh yếu ớt trong sâu trong nội tâm của Tống Dao chợt reo lên, lý trí mách cho biết, hãy mau tỉnh lại, nếu còn rơi xuống tiêu đời!

      Thế nhưng, thanh xúc động khác đồng thời vang lên khuyên can: Ngoan, cam chịu số phận của , thích ta, ta cũng thích , đời này có gì tốt đẹp hơn chuyện này, còn cái gì mà phải do dự hả?

      Cuối cùng, xúc động chiến thắng lý trí, mắt thấy gương mặt kia từng chút từng chút lại gần mặt mình, Tống Dao cam chịu, nhắm tịt hai mắt…

      Đúng lúc này, chuông cửa vang lên, đồng thời kèm theo đó là tiếng gõ cửa dữ dội.

      “Mở cửa! Cảnh sát đây! Mau mở cửa!”
      Last edited: 8/2/16

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 49


      Người ưu tú như Quý Thừa Xuyên, muốn theo đuổi nào, theo lý mà hẳn là chuyện vô cùng dễ dàng. Nào ngờ, hết lần này đến lần khác để cho gặp Tống Dao, muốn hôn thôi cũng phải chuyện đơn giản.

      Lần thứ nhất, Tống Dao uống say, vừa hôn xong lăn ra ngủ, ngày hôm sau quên còn mống.

      Lần thứ hai, cuối cùng Tống Dao cũng tỉnh táo, nào ngờ vừa hôn xong trúng cái tát, kịp hoàn hồn nhân vật nữ chính chạy mất.

      Lần thứ ba, mắt thấy rốt cuộc sắp thực được, thế mà cảnh sát lại đến?!

      Đùa kiểu gì vậy? Quý Thừa Xuyên bực dọc, cúi đầu muốn tiếp tục, Tống Dao bị hù dọa lấy tay ngăn cản: “Bên ngoài…bên ngoài có cảnh sát!”

      “Sợ cái gì, em đâu phải phạm pháp.” Chuyện quan trọng bị cắt ngang, tổng giám đốc đại nhân rất vui.

      “Là cảnh sát đó, mở cửa phạm pháp…” Người nào đó thiếu kiến thức luật pháp sợ đến mức năng lộn xộn.

      “…” Quý Thừa Xuyên bó tay.

      Lúc này, tiếng gõ cửa càng dữ dội hơn: “Trong kia, nếu ra chúng tôi phá cửa đấy!”

      “Mau mở cửa, phá hư phải đền tiền!” Tống Dao cầm lấy tay Quý Thừa Xuyên giãy giụa điên cuồng.

      Đền tiền? Có tin tôi mua toàn bộ căn nhà của em ?

      Ngoài cửa.

      “Hình như có ai mà?” Cảnh sát gõ cửa hồi lâu thấy ai trả lời quan đầu lại, hỏi han hàng xóm báo cảnh sát.

      “Chắc chắn là có người! Tôi vừa nãy còn thấy, có người đàn ông ở bên trong, ánh mắt vô cùng hung dữ, con bé ở trong nhà khóc lóc vô cùng dữ dội!”

      “Có lẽ cãi nhau với bạn trai chăng?”

      “Cãi nhau mà khóc đến mức đau lòng thế sao? Hơn nữa, con bé trong nhà kia ở đây hơn năm trời, đều chỉ có mình, tôi chưa thấy con bé dẫn người đàn ông nào về nhà, bỗng dưng xuất người đàn ông lạ nhất định là có vấn đề! Ngoài ra, phải vẫn còn mấy gã sắc lang lãng vãng gần đây hay sao, tôi càng nghĩ càng cảm thấy ổn, chi bằng chúng ta phá cửa vào ?”

      “Được rồi!” Hai vị cảnh sát liếc mắt nhìn nhau, vừa định phá cửa.

      Cửa, mở.

      “Cái gì thế?” Người đàn ông có thân hình cao lớn mở cửa ra, quần áo ngay ngắn, mặt mày đường hoàng, kèm theo đó là phong thái của bậc vua chúa, vẻ mặt khác người bình thường lắm.

      Hai vị cảnh sát sững sờ trong chốc lát, lập tức khôi phục trạng thái bình thường như đối mặt với phần tử phạm tội, lớn tiếng hỏi: “Phòng này là của bà à?”

      phải, tôi quen biết với người chủ cho thuê, này thuê ở chỗ này suốt.” Hàng xóm nhiệt tình vội tiếp.

      kia đâu?” Cảnh sát hỏi.

      Quý Thừa Xuyên mặt đen thui, khinh thường thèm trả lời, thân thể dịch sang bên cạnh.

      cái đầu rụt rè từ phía sau lưng thò ra ngoài: “Tôi… Tôi ở đây…” Vừa dứt lời, Quý Thừa Xuyên kéo trở lại sau lưng.

      “Còn việc gì ?” Vẻ mặt lạnh nhạt hỏi, muốn để cho mấy gã đàn ông kia nhìn thấy bộ dạng mặc đồ ngủ của Tống Dao.

      Hành động như vậy khiến cho người ngoài cửa bắt đầu cảnh giác hơn: “ tên gì, hai người có quan hệ thế nào? Mau lấy chứng minh thư ra đây!”

      “Cái đó có liên quan gì đến à?” Người tình nghi dứt khoát chịu phối hợp.

      Thái độ này cuối cùng làm cho hai vị cảnh sát phát hỏa: “Chúng tôi là cảnh sát, làm phiền phối hợp chút, nếu theo chúng tôi đến cục cảnh sát chuyện ràng!”

      Đến cục cảnh sát ư?

      Vừa nghe cụm từ này, Tống Dao bị dọa muốn tiểu, tranh thủ thời gian thò đầu ra: “Đồng chí cảnh sát, tôi là Tống Dao, ấy tên là Quý Thừa Xuyên, chúng tôi là… là…” nhất thời nghẹn lời, biết nên hình dung quan hệ giữa hai người bọn họ như thế nào.

      Ấp a ấp úng như vậy, cực kỳ giống như bị người khác ức hiếp, khiến cho cảnh sát càng thêm nghi ngờ Quý Thừa Xuyên.

      “Là quan hệ ra sao hãy ràng, mặt khác lấy chứng minh thư ra đây, chúng tôi cần phải lấy lời khai!”

      Tống Dao do dự hồi, cũng dám mô tả bừa bãi mối quan hệ của bọn họ ở trước mặt tổng giám đốc đại nhân, định lấy cớ vào lấy chứng minh thư mà lâm trận chùn bước, bỗng nghe thấy Quý Thừa Xuyên bình tĩnh ra bốn chữ: “Quan hệ trai .”

      Quan hệ trai !

      Cụm từ quá mức kinh hãi, Tống Dao bị sặc, ho khan đến ứa ra nước mắt.

      “Quan hệ trai ? Quan hệ trai là thế nào? kia, hai người tột cùng là có quan hệ gì? ràng đến cục cảnh sát mà !”

      Vừa nghe phải đến cục cảnh sát, Tống Dao cũng bận tâm ho khan, tranh thủ thời gian giải thích: “Đồng chí cảnh sát, hai chúng tôi đúng là quan hệ trai đứng đắn, các đừng nên hiểu lầm!”

      Hai vị cảnh sát hỏi quanh co: “Quan hệ trai đứng đắn là quan hệ như thế nào?”

      Tống Dao cảm thấy bối rối khi bị hỏi vấn đề này: “Đứng đắn… cái đó chính là…”

      được nửa bị chặn lại, vì Quý Thừa Xuyên bỗng cúi đầu xuống, hôn lên môi cái, sau đó ngẩng đầu vô cùng thản nhiên : “Chính là như thế.”

      “…” Im lặng tập thể.

      “Nếu muốn hỏi thêm cái gì, trực tiếp gặp luật sư của tôi mà .” chờ mấy người ngoài cửa phục hồi tinh thần, Quý Thừa Xuyên vứt ra tấm danh thiếp, sau đó hề khách khí đóng sầm cửa.

      Luật ? Lần đầu tiên phá án gặp người kiêu ngạo như vậy, hai cảnh sát khỏi ngạc nhiên, nhưng mà sau khi bọn họ cúi đầu xem nội dung ghi danh thiếp, từ vẻ ngạc nhiên đột ngột biến thành nỗi sợ hãi.

      Tập đoàn Thừa Thiên?

      Quý! Thừa! Xuyên!

      Cho đến khi cửa đóng lại, Tống Dao vẫn trừng to hai mắt, vô cùng khiếp sợ, rất lâu sau tài nào lấy lại được tinh thần khi bị tổng giám đốc đại nhân thừa cơ đánh lén.

      Trái lại, Quý Thừa Xuyên chỉ bày ra bộ dạng sao cả, mà dáng vẻ dường như còn hôn chưa đủ, vừa đóng cửa lại liền vươn tay nâng mặt Tống Dao cúi xuống định hôn.

      Tống Dao bừng tỉnh: “Quý tổng!”

      Quý Thừa Xuyên dừng động tác, nhíu đôi lông mày: “Gọi Thừa Xuyên.”

      “… Quý tổng.”

      “Gọi Thừa Xuyên.” nhấn mạnh lần nữa, dùng giọng điệu ra lệnh.

      “Quý Thừa Xuyên!” Tống Dao bị ép bức, liền đẩy tổng giám đốc đại nhân càng lúc gần thân thể , trước ánh mắt vô cùng sắc bén kia, lấy hết can đảm , “Chúng ta cần chuyện lát.”

      chuyện gì?” rốt cuộc cũng lui ra sau, dựa lưng vào vách tường, tại gian chật hẹp từ cao nhìn xuống , làm cho Tống Dao vừa nãy dễ dàng gì gom đủ can đảm thoáng chốc khẩn trương.

      để cho khí thế của mình giảm sút, Tống Dao quyết định ra tay trước để giành lợi thế, ngẩng đầu ưỡn ngực, nổi cơn thịnh nộ mà hỏi: “Ngài coi tôi là cái gì?”

      “Tôi thích em.”

      Ba chữ, như tấm chắn làm cho Tống Dao thốt nên lời, tỏ tình sao? có phần đệm, hề báo trước, thậm chí ngay cả bó hoa cũng có, đây có thể coi là tỏ tình sao?

      “Quý tổng, xin ngài đừng trêu chọc tôi nữa.” mở miệng nhắc nhở, tim đập nhanh thình thịch.

      “Thư ký Tống, em nghĩ tôi đùa ư?” Trong thời khắc này, Quý Thừa Xuyên còn lộ ra vẻ mặt nghiêm túc hơn so với Tống Dao, ngồi dậy, tới gần lần nữa.

      “Ngài đừng như vậy!”

      “Đừng thế nào?” vươn tay, hề kiêng dè nâng cái cằm của .

      Kế đó, tay liền vuốt ve: “Quý Thừa Xuyên, ngài còn làm vậy nữa tôi tức giận!” ghét nhất là chưa ràng mà động tay động chân, tổng giám đốc đại nhân hôm nay mặt dày mày dạn vượt qua khỏi tưởng tượng của Tống Dao, người dịu dàng như cũng kiềm được nổi cáu.

      lần nữa bị từ chối, biết tại sao, Quý Thừa Xuyên bỗng nhớ tới lời khiêu khích của Thịnh Tư Kỳ trước đó, tâm trạng bỗng hơi bực dọc: “Em thích tôi?”

      Mỗi câu mỗi chữ của đều rất trực tiếp, điều này làm cho Tống Dao trong chốc lát thể chống đỡ, ánh mắt liên tục trốn tránh.

      “Nhìn tôi.” Cằm của lại bị nâng lên lần nữa, ép buộc phải nhìn thẳng vào , “Trả lời vấn đề của tôi.”

      Giờ phút này, ánh mắt của Quý Thừa Xuyên dường như có sức hấp dẫn nhìn thấu lòng người, trước ánh mắt chăm chú ấy, bất luận là kẻ nào cũng thể ra lời trái với lương tâm, Tống Dao cắn răng: “Đúng, tôi thích !”

      “Nhưng mà!” Tống Dao đẩy cái tay cằm ra, dường như can đảm hơn so với vừa rồi, “Tôi thích , có nghĩa là có thể tùy tiện đùa giỡn tình cảm của tôi. Với tôi, thích là chuyện, chuyện khác. Nếu như, cái thích của chỉ là nhất thời cảm thấy mới lạ, thú vị, vậy xin lỗi, tôi hứng thú chơi đùa với chút nào!”

      chưa từng bộc lộ thái độ kiên quyết như thế ở trước mặt , quả thực làm cho Quý Thừa Xuyên nhìn với cặp mắt khác.

      “Vậy nếu như tôi vô cùng nghiêm túc sao?”

      “Tôi thấy nghiêm túc chỗ nào cả.” Tống Dao cắn môi cái, từ đầu đến cuối chưa nhìn thấy chút nghiêm túc nào người Quý Thừa Xuyên, chỉ cảm thấy mình bị đùa giỡn vòng vòng.

      “Vậy theo em, phải thế nào mới là đủ nghiêm túc?”

      “Phải…” hít sâu hơi, lấy hết can đảm, “Đầu tiên phải tôn trọng tôi, đừng hở chút là tự ý định đoạt, tôi cũng có quyền phát biểu ý kiến!”

      Quý Thừa Xuyên trầm mặt, .

      bất chấp giá nào, cả gan tiếp: “Tiếp đó, được dùng ánh mắt đe dọa như thế này nhìn tôi, cho biết… Tôi bị hù nữa đâu! Còn nữa, tôi có cuộc sống riêng của tôi, dù là được tốt, xin đừng tùy tiện xáo trộn nó được ? Điều này làm cho tôi rất phiền muộn!” còn tức tối chuyện trước đó Quý Thừa Xuyên công khai cưỡng hôn .

      “Còn gì nữa ?”

      “Còn có…” Tống Dao ngẫm nghĩ, “Đúng rồi! Bởi vì hành vi xấu xa của quấy nhiễu nghiêm trọng đến công việc bình thường của tôi, làm cho tâm trạng tôi rất ổn định, tôi muốn nghỉ phép! Hưởng lương!”

      “Chỉ thế thôi?”

      “Tạm thời bấy nhiêu đó.” Tống Dao gạt mắt sang bên, “Những thứ khác, tôi còn chưa nghĩ ra…”

      “Vậy đến lượt .”

      muốn gì?” Tống Dao cả kinh, bỗng nhiên có dự cảm chẳng lành.

      cầu của em đều chấp nhận, nhưng đổi lại, hẳn là có thể đưa ra cầu, phải ?”

      cầu gì?” cảnh giác.

      được gọi là Quý tổng, được phép nghe điện thoại, được phép trả lời tin nhắn, được phép nhốt ở ngoài cửa, được phép…”

      “Đợi ! Cái này công bằng, dựa vào đâu mà tôi nhất định phải nhận điện thoại, nhất định phải trả lời nhắn tin của ? Hơn nữa, đây là nhà tôi, tại sao có thể tùy tiện vào?”

      “Về phần lương nghỉ phép đó còn cần bộ phận nhân …”

      “Tôi đồng ý!”

      mặt tổng giám đốc lộ ra nụ cười đắc thắng, nhịn được thò tay ra định ăn chút đậu hủ non.

      cầu cuối cùng!” Tống Dao kêu to, “ được phép động tay động chân với tôi!”
      Last edited: 8/2/16

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 50


      Dao Phát Tài: Song Song! [gào thét]

      Tứ Tỷ: Sao vậy?

      Dao Phát Tài: Thôi xong, xảy ra việc lớn rồi!

      Tứ Tỷ: Cậu bị cưỡng hôn đó hả?

      Dao Phát Tài: !!! Tại sao cậu biết vậy?

      Tứ Tỷ: Tớ còn biết người cưỡng hôn cậu là Quý Thừa Xuyên.

      Tứ Tỷ: Tớ có gián điệp.

      Dao Phát Tài: Ai?!

      Tứ Tỷ: Bí mật.

      Dao Phát Tài: Tớ muốn tuyệt giao với cậu!

      Tứ Tỷ: Tuyệt giao cũng được, cậu mời bữa cơm chia tay nhé.

      Dao Phát Tài: Mời nổi, cho khất trước…

      Tứ Tỷ: Sặc, cậu câu được sếp lớn, sao lại thể mời tớ ăn cơm!

      Dao Phát Tài: Sếp em cậu! Tớ phiền sắp chết đây!

      Tứ Tỷ: Sao lại phiền chán, kể nghe xem?

      Dao Phát Tài: Lát nữa tiếp, sếp lớn sếp lớn đến rồi… [khóc lớn]

      Tiếng chuông cửa vang lên liên tiếp ngừng, Tống Dao và Thẩm Song Song chuyện phiếm bị cắt ngang, vẻ mặt như đưa đám ra mở cửa. Thậm chí, cần hỏi cũng biết chắc chắn người tới là Quý Thừa Xuyên, vì tình trạng này kéo dài mấy ngày.

      Tất cả đều bởi vì đầu tuần trong lúc tỉnh táo lập thỏa thuận vô cùng hoang đường với tổng giám đốc đại nhân. Từ đó về sau, mỗi ngày Quý Thừa Xuyên tìm đến đây, quả thực xem căn phòng trọ nho của thành nhà mình, bước vào từng bước, hề e dè.

      Tuy đáp ứng nhốt Quý Thừa Xuyên ở ngoài cửa, nhưng Tống Dao ngờ tổng giám đốc đại nhân là người vô cùng bận rộn mà lại rảnh rỗi đến gặp mỗi ngày.

      Thời gian những ngày bọn họ ở chung cộng lại còn nhiều hơn so với ba tháng trước đó. Mỗi ngày phải nhìn gương mặt tuấn của tổng giám đốc đại nhân, nếu cứ tiếp tục như vậy sợ rằng Quý Thừa Xuyên còn chưa xem là gì, kiềm lòng được mà nhào vào .

      Làm sao bây giờ?!

      Tống Dao vừa xoắn xuýt vừa mặt mày ủ ê ra mở cửa, cửa vừa được mở nghe thấy tiếng của Quý Thừa Xuyên có vẻ vui hỏi: “ làm gì đó, sao lâu như vậy?”

      “… Tôi WC!” Tống Dao nghiến răng nghiến lợi đáp.

      “Lại nhà WC ?” Quý Thừa Xuyên nhíu mày, “ phải em bị táo bón đó chứ?”

      “…” Tốt xấu gì cũng đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Thừa Thiên, thể để ý đến hình tượng của mình chút hay sao?

      Đương lúc biết làm sao, Quý Thừa Xuyên rất khách khí đẩy cửa vào trong, bộ dáng quen cửa quen nẻo, quả thực khác gì so với trở về nhà của mình.

      “Quý tổng!”

      dừng bước, quay đầu lại, ném ra ánh mắt tràn ngập sức uy hiếp.

      “… Thừa Xuyên.” thanh của Tống Dao thoáng dịu , bước từng bước lẽo đẽo theo sau, giả vờ quan tâm hỏi: “Gần đây công ty thế nào, bận rộn công việc lắm phải ? ra, nếu như bận rộn quá, ngày thường …”

      “Tàm tạm.” ngắt lời , quét mắt nhìn chiếc giường lộn xộn trong phòng, nhướng mày, quay người ra phòng khách ngồi xuống, loanh quanh vài vòng, cuối cùng ngồi xuống chiếc ghế sạch nhất trong phòng khách.

      “Thế nhưng tôi nghe Tiểu long nữ , gần đây rất bận rộn mà?” Tống Dao cam lòng, gắng sức hỏi tiếp.

      “Cho nên em muốn trở về giúp tôi san sẻ áp lực công việc đúng ?” nheo mắt.

      “… đóng bụng , tôi làm cơm tối.” Tống Dao lập tức thay đổi chủ đề.

      “Cơm gì?” Quý Thừa Xuyên chợt hỏi.

      “Cơm tối.” Tống Dao buồn bực.

      “Em biết là, trước khi làm cơm hẳn là nên sắp xếp gọn gàng sao?” Ngón tay của chỉ về phòng của Tống Dao, cau mày .

      Đây cũng phải lần đầu tiên tổng giám đốc đại nhân ghét bỏ phòng , những chê phòng đủ sạch, còn chê bàn phòng khách tróc sơn, bát đũa phòng bếp được hong khô, cửa sổ ban công có vết dơ, thậm chí phương hướng đặt tủ giày dép cũng được, cái gì cũng soi mói, còn muốn để cho người khác sống hay ?

      Mấy lần trước, Tống Dao đều ngoan ngoãn thỏa hiệp, nhưng lần này rốt cuộc cũng thể nhẫn nhịn nữa.

      biết!” Vừa xong, thèm bận tâm đến người nào đó soi mói, thản nhiên tiến vào phòng bếp nấu cơm.

      Bữa tối hôm nay chính là món cà chua hầm cách thủy với thịt bò. Tổng giám đốc đại nhân là động vật ăn thịt, tuy vừa lòng mỗi ngày đều đến đây ăn nhờ ở đậu, nhưng mấy ngày nay khi cầm tay sách dạy nấu ăn, Tống Dao thường tự chủ mà làm nhiều hơn vài món mặn.

      thẳng ra, ngoài trừ những hành động tồi tệ của Quý Thừa Xuyên, Tống Dao rất hưởng thụ tình trạng giờ.

      Rời xa quê hương đến thành phố này, luôn sống và sinh hoạt mình, mỗi ngày làm xong việc rồi về nhà ăn cơm mình, xem tivi mình, dạo phố mình, thậm chí đôi khi còn chuyện mình trong căn phòng trống trải.

      đơn là cảm xúc cảm nhận được nhiều nhất trong hai năm rời xa nhà, mỗi lần vào lúc khuya vắng vẻ, trằn trọc khó ngủ, kiềm được lại nhớ về quê hương, nhớ cha mẹ, nhớ cảm giác sinh hoạt cùng với nhau trong căn nhà.

      Thế nhưng trong những ngày qua, Quý Thừa Xuyên bỗng xuất trong cuộc sống sinh hoạt tẻ nhạt của khiến nó bắt đầu tràn ngập nhiều sắc màu. phải nghĩ đến khẩu vị của , chương trình mà thích xem, những thói quen sinh hoạt nhiều phiền phức kia… Hai người ở chung với nhau có lẽ ai cảm thấy tự do tự tại, nhưng kỳ lạ là trói buộc này lại biến thành loại hạnh phúc.

      Nếu như Quý Thừa Xuyên phải là Quý Thừa Xuyên. Nếu như có thể bình thường chút, là tốt biết bao? Nhưng hết lần này đến lần khác là tổng giám đốc tập đoàn Thừa Thiên, cao cao tại thượng như vậy, tài năng xuất chúng, cho dù bọn họ giờ phút này cùng ở chung trong mái nhà, từ đầu đến cuối hai người vẫn ở hai thế giới khác nhau.

      Nghĩ đến đây, Tống Dao thở dài, nhịn được nhìn ra ngoài phòng bếp.

      Ơ, người đâu?

      dám hùng hồn biết”? lười biếng này biết căn phòng vừa dơ vừa loạn này rất ổn sao?

      Quý Thừa Xuyên ở trong phòng khách chịu đựng vừa tròn 10 phút, rốt cuộc vẫn thể nhịn được nữa vào phòng ngủ, tự mình động thủ giúp Tống Dao thu dọn giường.

      Người rời giường, ga giường phải trải phẳng, chăn phải chồng lên, mà phải đặt cái gối vào chăn rồi gấp lại, những con búp bê ngổn ngang này, xếp từ bé đến bé lớn mới ngay ngắn… còn đây là cái gì?

      Tống Dao vừa đến cửa phòng, liền thấy Quý Thừa Xuyên dùng ngón cái và ngón trỏ cầm lên chiếc bra mà tối hôm qua thay ra chưa kịp giặt, mặt bất giác đỏ bừng.

      “Trả lại cho tôi!” dùng tốc độ nhanh nhất nhào qua, đoạt lấy bra trong tay Quý Thừa Xuyên.

      Mắt nhìn thấy ga giường mình vất vả lắm mới trải bằng lại bị nhàu nát, tổng giám đốc đại nhân trong lòng vui, liền chịu buông tay.

      Tống Dao nóng nảy: “ làm gì thế? Mau buông tay, là đồ biến thái!”

      “Em cái gì?”

      mau buông tay ra, xin !” Tống Dao đau khổ khẩn cầu.

      “Em biến thái?” Ánh mắt sắc bén chĩa về phía .

      nắm nội y của chịu buông tay phải biến thái chứ là cái gì? “Tôi chưa gì hết, là nghe lầm!” Tống Dao chối quanh.

      “Vậy sao?” nheo mắt, từ đầu đến cuối buông, nhanh chậm , “ nghe thấy ràng em …”

      “Biến thái!” Tống Dao cắn răng, nổi cáu, “Đúng thế, là tôi , tại xông xáo vào khuê phòng của con , trong tay còn cầm… cái đó, phải gọi là biến thái chứ là cái gì? mau buông tay, cút… Á!”

      Sau đó là tiếng thét chói tai, ga giường rối loạn, chiếc gối rơi xuống, chăn mền mất trật tự… Tống Dao bị áp đảo giường.

      “Lặp lại lần nữa, thế nào?” thanh vang vọng của vang lên bên tai , mang theo vẻ biếng nhác cùng với hơi thở xâm lược trong gang tấc.

      Mỗi lần lấy cứng đối cứng kết cục đều vô cùng thê thảm, Tống Dao dám nếm thử nữa, chỉ có thể nén giận : “Tôi… Chúng ta phải thống nhất… được động tay động chân mà?”

      có động thủ.” Người nào đó chìa hai tay ra, lồng ngực rắn chắc lập tức đè lên Tống Dao.

      … vô… sỉ…

      Sắp… nghẹn… tức… chết…

      Cứu… mạng…

      Rốt cuộc, Tống Dao nhận thua, cầu xin tha thứ: “ thắng, cứ động thủ !”

      “Em đấy nhé.”

      Vừa dứt lời, áp lực phía bỗng biến mất, chờ chầm chậm thở ra hơi dài, Quý Thừa Xuyên dùng tay nâng mặt lên, gắng sức hôn.
      Last edited: 8/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :