1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Một Nửa Anh Em - Yun Le

Thảo luận trong 'Truyện Đam Mỹ'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Bạn thấy bộ truyện này như thế nào?

    1. Rất hay

      100.0%
    2. Cũng tạm được

      0 vote(s)
      0.0%
    3. Nhàm chán

      0 vote(s)
      0.0%
    1. mộng xuân vân

      mộng xuân vân Member

      Bài viết:
      194
      Được thích:
      0
      Chương 48

      Chớp mắt mà hết hè, năm học mới lại đến, Xuyên bước vào lớp 11. Công việc của mẹ ngày bận rộn, lịch quay nhiều nên có thời gian ở nhà làm bữa sáng, vì thế Hiệp và Xuyên cũng như papa đều phải ăn tiệm. Đây cũng được xem là cái cớ để Hiệp phụ trách hộ tống Xuyên học mỗi ngày, từ đó suy ra, “cậu bạn thân” kia còn cơ hội đến nhà rũ học cùng nữa. Tuy nhiên, vì giờ tan học khác nhau, Hiệp có khi phải ở lại tới chiều để tham gia buổi học ngoại khóa và thể thao hội nhóm, vì thế Xuyên phải tự về mình. Nhưng cậu trai chưa bao giờ phải chịu cảnh lẻ loi đó, vì người thầm nắm bắt thời cơ…

      - Hey, chào người ! - Định vỗ vai Xuyên cười tươi rói.

      - Rãnh quá he, trong lớp gặp rồi giờ còn chào.

      - Nhưng Xuyên có chịu chuyện với tui đâu nên coi như giờ mới là giáp mặt lần đầu mừ! - Định tỏ ra phiền muộn vì mối quan hệ còn khắn khít như xưa.

      - Ừm, tại tui cũng cần suy nghĩ về mối quan hệ của tụi mình…

      - Hả? Vậy là Xuyên do dự đúng ? cảm thấy ở bên tui mới vui vẻ??? - Định mắt sáng bừng lên, nhen nhóm niềm hi vọng cháy bỏng.

      Ánh mắt Xuyên nhìn xa xăm, khoảng vô định như cuốn sâu vào tầm ngắm sâu thẳm, chỉ là bâng quơ hay chất chứa những suy nghĩ mơ hồ. Cậu trai cất giọng nhàng như làn gió…

      - Chúng ta vào quán cà phê chuyện chút !

      Định chưa bao giờ từ chối lời đề nghị nào của Xuyên, trước đây cũng vậy, bây giờ và sau này cũng thế. Quán cách xa trường khoảng 300 mét, là tụ điểm của khá nhiều học sinh cấp 3 hội nhóm với nhau bởi gian yên tĩnh, bình dị. Gọi nước xong, Xuyên nhanh chóng vào thẳng chuyện cần :

      - Mấy ngày gần tựu trường, tui suy nghĩ về Định rất nhiều!

      - vậy sao? Nếu nhớ tui sao tới nhà chơi, gọi điện a lô tiếng, dù tui có ở tận Phi Châu cũng bay về với Xuyên mà! - Định thăng cấp về tài ăn “mật ngọt chết ruồi” lên nhiều bậc kể từ khi quyết tâm cưa đổ Xuyên.

      - Hì, ông thiệt là vui tính, lúc nào cũng biết cách làm cho tui cười! Chính vì điều đó lại càng làm tui thêm đắn đo…

      - Xuyên đắn đo vì giờ đây tui còn thua kém bất kỳ điểm gì so với ta nữa, về chiều cao, thể lực, vóc dáng, võ công, v.v… đúng vậy ? Xuyên tin tui , chỉ là vấn đề thời gian thôi. Rồi khi tui trưởng thành, công thành danh toại, tìm được việc làm khả năng tài chính của tui thừa sức để lo cho tương lai của hai chúng ta!!! - Định nghĩ rằng mình chiếm ưu thế, thừa lực tấn công thần tốc.

      Xuyên cười , nụ cười chứa suy nghĩ xa xăm, hẳn vui vẻ, cũng hẳn đau buồn, chỉ có thể gọi là hỗn tạp.


      - Định biết … tui rất quý Định, xem Định là người bạn thân nhất và duy nhất của mình, ai có thể thay thế được. Chính vì lẽ đó, tui càng sợ mất người bạn quá tốt như Định, tui muốn mọi thứ bị phá vỡ. Nhưng có lẽ tui sai, tui quá ích kỷ, khi cố giữ niềm vui cho mình mà cố tình lờ quan tâm hơn mức tình bạn quá dễ dàng nhận ra như thế…

      - Xuyên sao? Tức là… Xuyên biết tình cảm tui dành cho Xuyên từ lâu rồi, nhưng cố tình giả vờ như biết đó hả?

      - Đúng thế, tui nghĩ, cách tốt nhất khi mình thể tiếp nhận là nên để mọi thứ cứ như bình thường. Rồi theo thời gian, thấy tui có phản ứng gì, cứ vô tư xem nhau như bạn bè Định dần dần từ bỏ, giữ nguyên tình bạn như thế. Nhưng ngờ, tui lùi bước, Định lại tiến hai bước, nhất quyết kiên trì bỏ cuộc, dù đến khi biết được mối quan hệ của tui và Hiệp rồi, Định lại những buông xuôi mà càng tranh chấp quyết liệt hơn. Điều đó khiến tui vô cùng khó xử!

      - Phải, cho dù là ta hay bất kỳ ai nữa, tui cũng nhất quyết buông tay! Xuyên có biết để dành trọn thương cho ai đó là điều hết sức khổ sở hay ?! Lúc vừa mới nhận thức được tình cảm của mình, tui vô cùng hoảng sợ, thậm chí kinh tởm chính mình. Tui là thằng con trai khỏe mạnh, cao ráo bảnh mã, cua dễ như trở bàn tay, thế mà lại “tim đập chân rung” khi tiếp xúc với chính thằng bạn thân chí cốt của mình…




      Chương 49

      Hơn ai hết, Xuyên hiểu điều đó, mà có lẽ đứa con trai nào khi vừa nhận ra tình cảm bất thường của chính mình đều có suy nghĩ như thế. Nhưng phải bất kỳ điều gì trái với lẽ tự nhiên đều đến điểm chung, Định Xuyên và Xuyên Hiệp… chứ hề có bất kỳ phát sinh tình cảm nào đối với đối tượng khác. “Tình ” và “Dục vọng” hoàn toàn khác nhau, chúng ta có thể đắm say với người nào đó quá lý tưởng về ngoại hình, nhưng để dành trọn tim vào người đó tính toan lại là chuyện khác. Xuyên Hiệp, chính trai tuy cùng huyết thống với mình, đó là điều cậu phải dằn vặt rất nhiều, vì thế cậu chàng chẳng còn đủ sức lực để dấng thân vào mối quan hệ rối rắm nào khác nữa. Với Định, người bạn thân hoạt náo, luôn đem lại niềm vui và thư thái cho cậu, như vậy là quá tốt rồi, cậu muốn chuyển hóa nó thành điều gì khác mà có thể tốt hoặc xấu nữa…

      - Định à, tui thể và cũng muốn Định. Định là người bạn mà tui vô cùng quý mến, tui muốn mất tình bạn tốt đẹp của hai chúng ta! Đừng so sánh cũng đừng tính toán những ưu khuyết của Định và Hiệp nữa… Cho dù sau này, Định có vượt xa ấy về mọi mặt, người mà tui lựa chọn vĩnh viễn chỉ có mà thôi!

      - Tại sao chứ? Tại sao phải là tui?!

      - biết nữa, có lý do, lại càng có lý do. Người ta thường dùng nhiều biện chứng khi ai đó nhưng tui nghĩ quan trọng là cảm giác thôi!

      - Rắc rối quá, tui thể hiểu nổi! Tui chỉ nghĩ đơn giản rằng, chỉ cần mình cố gắng mọi thứ thuộc về mình, vậy thôi!

      Cuộc chuyện thể đến điểm kết nhất định, bởi Xuyên và Định có những chí hướng của riêng mình. Phía xa khuất sau cây thông lớn cuối góc quán, có người cũng ngồi đó lặng lẽ nãy giờ, ở địa phận rất dễ dàng nhìn và nghe, cũng như “save” lại hình ảnh cuộc gặp gỡ của hai người…

      * Người thầm theo dõi và ghi hình lại cuộc gặp gỡ của Xuyên và Định là ai? Mục đích của kẻ đó là gì? Có mối quan hệ thế nào với 3 nhân vật và gây nên ảnh hưởng gì cho chuyện tình của họ???


      Khi Xuyên về tới nhà thấy cổng chốt khóa, cửa chính khép hờ, cậu bước vào nhàng mang theo chút lo lắng, nhưng rồi thở phào nhỏm khi biết Hiệp về trước mình. chàng ngồi ghê sô-pha ung dung thư thái xem ti vi, Xuyên rón rén tới bịt mắt Hiệp lại rồi giả giọng gầm gừ:

      - Ngồi im, cấm động đậy! Móc hết tiền bạc tư trang rồi lột hết quần áo ra cho ta!!!

      Dường như lường trước được tình huống này, hay có lẽ Xuyên nghĩ Hiệp có hành động nhàng và lãng mạn hơn kiểu như mấy bộ phim Hàn xẽng. Nhanh như tên bắn, Hiệp nắm chặt hai tay bịt mắt mình, sau đó trườn người xoay góc 90 độ, dùng tay kia lòn qua quật Xuyên từ phía sau ngã nhào ra phía trước. Cũng may là chàng còn chút lòng nhân đạo, để cậu trai nằm xài lai hai bắp đùi mình thay vì cho đo đất. Tuy vậy Xuyên cũng hơi ê ẩm vì bị quật xuống nhanh và mạnh như thế.

      - thô bạo, bộ biết thiệt hay cố tình giả ngu mà vẫn ra tay mạnh với người muốn đùa với mình như thế chứ?! – Xuyên xoa xoa cổ tay bị đau.

      - Nếu như biết vị trí của em nằm phải còn nguyên vẹn êm ái ở đây đâu mà văng ra tuốt ngoài cổng cách hơn 100 mét rồi!

      - Người ta chỉ chọc chút, có cần ra tay nặng vậy ?! Hành động lãng mạn vậy mà lại biến thành phim kiếm hiệp… bực!!!

      - thích phim tình cảm sến đuối, coi phim hành động thôi!

      - Hứ, đúng là Dracula bạo chúa mừ!!!

      Xuyên ức chế chồm người đứng dậy, làm bộ mặt giận dỗi toan lên lầu Hiệp gọi lại:

      - Sao hôm nay về trễ thế?

      Thoáng ngập ngừng chút, Xuyên tính ra cuộc hẹn với Định nhưng bất giác lại thôi…

      - À, em ở lại với mấy đứa bạn để bàn về kế hoạch làm báo tường.

      Câu trả lời ngắn gọn, mang tính thuyết phục cao bởi chuyện đó cũng có gì lạ lẫm đối với đứa có năng khiếu vẽ vời như Xuyên. Hiệp im lặng hỏi gì thêm, quay đầu lại tiếp tục ung dung xem chương trình “ tìm số”, biểu khôn lường. Xuyên cũng lẳng lặng lên phòng, lòng chợt dấy lên nổi bất an tên. Chẳng hiểu sao cậu lại chọn cách dối, cũng có sao đâu! Nhưng có lẽ Xuyên muốn tự bản thân mình giải quyết êm xuôi mọi chuyện, chu toàn mọi thứ, để vẫn có được tình và tình bạn vững bền. Nước cờ mà cậu đặt ra có thể đúng, nhưng tính toán đường lại quá non tay, dọc chuyến hành trình phải chỉ có “quế nhân” mà còn có “dã nhân” nữa.

    2. mộng xuân vân

      mộng xuân vân Member

      Bài viết:
      194
      Được thích:
      0
      Chương 50

      Chiều cuối tuần, mẹ ở nhà nên chuẩn bị cơm nước rất thịnh soạn, thậm chí đồ ăn còn nhiều hơn bình thường. Vì thế Xuyên thắc mắc hỏi tại sao, mẹ bảo là nhà mình sắp sửa có khách đến ăn cơm chung. Người đó là ai Xuyên chưa tiện hỏi vì nghĩ chắc là người quen của ba mẹ, bản thân cậu còn thể biết được. lúc sau papa về, nhưng phải về mình, bên cạnh còn có thêm người đàn ông trạc tuổi và trẻ rất xinh đẹp.

      - Mình về rồi đó à? Vào phòng khách ngồi chơi chút, em dọn đồ ăn ra bàn rồi vào dùng cơm luôn! - Mẹ niềm nở bước ra chào ba và đón tiếp vị khách kia rất nhiệt tình.

      - Chị đừng xem tôi là khách, người quen thân thiết lâu năm cả mà! Châu bước ra chào con, rồi vô bếp phụ dọn cơm luôn! – Châu là tên của nàng.

      Người đàn ông trung niên với vẻ ngoài lịch lãm kém gì ba năng lịch thiệp, xem chừng là người khá quyền uy, vừa chào hỏi nhã nhặn với mẹ xong quay sang con ra mệnh lệnh. Vẫn theo kiểu mấy phân cảnh của phim gia đình Hàn Quốc mấy trăm tập, đon đả đùng đẩy ngại ngùng hồi cũng đâu vào đấy thôi, xinh đẹp kia vẫn vào phụ mẹ dọn cơm, tranh mất phần việc thường ngày của cậu. Bàn ăn sẵn sàng mẹ cũng kêu Xuyên lên gọi Hiệp xuống, vì lúc nãy chàng có dặn bận làm báo cáo dữ liệu nên khi nào ăn cơm mới được kêu (máu công tử vẫn còn nguyên *.*)

      Những tưởng Hiệp hơi ngạc nhiên khi thấy sao nhà hôm nay đông người như thế, nhưng chàng vẫn giữ biểu bình thản, xem như chuyện biết trước rồi vậy. đợi ba mẹ nhắc nhở, Hiệp tự động bước đến chào bác trai kia, kèm theo ánh mắt “có lẽ là” trìu mến dành cho ấy (theo cảm nhận của Xuyên thôi!^^). Mà “cảm” vậy sao được khi mà vô bàn ăn, mẹ lại cố tình bảo Xuyên nhường chỗ ngồi thường ngày cho nàng ấy - tức là ngồi kế bên Hiệp, Xuyên phải lấy thêm ghế ngồi kế bên (ngoài bìa).

      Cuộc trò chuyện bắt đầu bằng những câu chào hỏi thông lệ, rồi về công việc làm ăn. Vấn đề chính mà Xuyên bắt đầu vểnh lỗ tai lên tập trung nghe đó là khi hai bên người lớn bắt đầu đề cập đến chuyện của Châu và Hiệp - bộ đôi mà theo họ là thanh mai trúc mã hiếm có thế gian. cũng cứ coi như là vậy , Hiệp miêu tả nhiều rồi, cũng được xem như là nam nhân bá đạo. Còn Châu – với vẻ ngoài đúng chất thiếu nữ xinh đẹp, tính cách biểu nãy giờ xem ra cũng là con nhà gia giáo nề nếp, năng , sồn sã rôm rả nhưng mấy “thí sinh” trước đó Hiệp dẫn về. Có lẽ với vài tiêu chuẩn được xem là khá ổn đó, ba mẹ cũng đủ hài lòng về này rồi, nhưng Hiệp vẫn lặng im, tỏ ra bất kỳ biểu gì là tiếp nhận hay phản đối cả, cứ làm tốt phần việc của mình đó là ĂN.

      Cuộc gặp gỡ rồi cũng đến lúc hạ màn, hai cha con khách quý chào cả nhà ra về. Trong khi ba và bác kia vừa từ tốn ra ngoài tiễn đưa trò chuyện thêm dăm câu, Châu vẫn còn nấn ná đứng đó chào hỏi mẹ Hiệp và chàng. Hiển nhiên mẹ nháy mắt ra hiệu bảo Hiệp tiễn nàng ra ngoài cổng (có phải về mình đâu mà cũng màu mè *.*), cái chính là bà muốn tạo điều kiện cho đôi trẻ được quyến luyến tâm tình với nhau đôi câu, Hiệp cũng chối từ, chủ động nắm tay nàng bước . Xuyên cũng chỉ lẳng lặng nhìn như thế, bởi danh phận cậu cũng chỉ đơn thuần là đứa em trai, thể can thiệp được gì. Nhưng điều cậu chàng ngờ tới đó là ấy trước khi lại quay mặt lại, nhìn về phía Xuyên nở nụ cười hết sức “nồng nàn”:

      - Chị về nha Xuyên, hôm khác đến chơi và mời em cà phê Starbuck!

      Đơn thuần cũng chỉ là lời chào, nhưng cái đáng ở đây là sao ấy lại biết được tên cậu?! Trong khi lúc nãy chào hỏi mẹ cũng chỉ đây là em trai của Hiệp mà thôi. Chẳng lẽ nàng biết Xuyên từ trước, cậu cứ nghĩ đây là lần đầu tiên họ gặp nhau, cả Hiệp cũng vậy, nhưng có lẽ mọi việc hề đơn giản như Xuyên tưởng. Dường như mối quan hệ của trai và Châu có từ trước rồi.


      Xuyên bao giờ giữ mớ thắc mắc của mình được lâu, cần phải tìm lời giải đáp thỏa đáng sớm, nhất là khi câu trả lời đều nằm ở vị “ trai kiêm người ” kia. Khi ba mẹ đều yên vị ở dưới lầu chuẩn bị ngủ, Xuyên mới rón rén vào phòng của Hiệp…

      - Có cần em phải gõ cửa ? - Miệng thế nhưng cửa mở rồi, chân cũng vào được 3 bước.

      - cần làm màu nữa, lăn lộn lê lết ở đây mấy đêm rồi còn gì?! – Cái tên to xác này luôn những lời cay độc chút nể mặt.

      Xuyên cũng quen với tính cách thô thiển đó, bình thản bước vào, ngồi góc giường, nhìn vào đối phương với ánh mắt nửa dè chừng nửa dò xét:

      - Sao vậy, lâu ngày được ngủ cùng nên nhớ hơi hả? Bởi vậy, lúc người ta chủ động chịu đâu, cứ làm giá! Giờ chịu hết nổi rồi cũng tự động bò qua!!! - Hiệp tiếp tục dùng những lời khích tướng, cố tình khiến Xuyên nổi giận.

      - Em chỉ hỏi hai chuyện thôi, rồi về phòng ngay! - Cậu chàng chẳng thèm để tâm lời Hiệp . thẳng vào vấn đề chính.

      - Chuyện gì?

      - Có phải và chị Châu kia biết nhau từ trước rồi ?

      - Phải, sao?

      - Hai người quen nhau khi nào, và tại sao chị ấy lại biết tên em trong khi trước đó chưa từng gặp mặt, mẹ cũng tên em ra… thế mà chị ta lại gọi chính xác và rất tự nhiên nữa?!

      - Vì trước đây ta từng…

      Hiệp tính thêm bỗng tiếng chuông từ Iphone 5s vang lên, chàng nhìn qua tên hiển thị người gọi đến bỗng khẽ chau mày chút, sau đó bấm “Denied”, nhận cuộc gọi. Hiệp ngước mặt lên nhìn Xuyên rồi :

      - Em về phòng , lúc khác giải thích cho em hiểu. bận việc chút!

      Dù lời thoại tiễn khách có phần dịu dàng hơn so với trước đây rất nhiều, nhưng Xuyên vẫn cảm nhận lãnh đạm của , có vẻ còn bất an hơn cả ngày trước. Rốt cục giữa hai người có mối quan hệ như thế nào, vì sao Châu lại có vẻ như khá hiểu biết về cậu? Điều Xuyên lo lắng nhất chính là, Châu hoàn toàn khác với những trước đây, cả về nhân cách lẫn hoàn cảnh: Thứ nhất, Châu nằm trong danh sách những “thí sinh” Hiệp đưa về nhà ra mắt ba mẹ, thế mà họ khi vừa gặp mặt ta vẫn rất niềm nở và ra vẻ ưa chuộng rất nhiều. Thứ hai, đa phần những trước đây đều mảy may để ý gì đến Xuyên nhiều lắm, chỉ là chào hỏi qua loa cho có lệ, còn lại hoàn toàn phớt lờ với danh phận em trai của hai người. Trong khi đó, Xuyên lại cảm nhận rất , Châu có cái nhìn khá khác lạ về mình, có chú ý đặc biệt đến mình. Hay là người nàng “cảm gió” là Xuyên???Ặc ặc, thể nào, chỉ là mơ mộng thôi, làm gì có cái kiểu “tình duyên em” ở đây được, mà nếu được thế khỏe rồi, chỉ sợ mọi chuyện xa hơn những gì cậu tưởng tượng thôi.

      Cánh cửa phòng vừa khép cũng là lúc Hiệp bấm lại số vừa gọi đến cho mình, hướng mắt nhìn ra hiên cửa sổ, nơi ánh trăng vàng hiu hắt chiếu rọi giữa trời đêm ảm đạm, nét mặt chàng cũng có vẻ đăm chiêu xen lẫn biểu cảm sâu xa.


      Chương 51

      Quán cà phê Highland, buổi trưa thanh vắng, nắng . Trong góc quán khuất sau tầm nhìn ra con phố ồn ào, Hiệp và Châu ngồi đối diện nhau, trong nét mặt có vẻ nghiêm trọng khác biệt với những đôi tình nhân âu yếm xung quanh họ…

      - Lâu lắm rồi chúng ta mới lại được hẹn hò với nhau thế này đúng ? Nhớ lại khoảng thời gian lúc trước, êm đềm và lãng mạn quá…

      - Đừng vòng vo ca cẩm nữa, muốn gì !

      - Sao lại hỏi em câu đó, em có muốn gì đâu chứ? – Châu bày ra bộ mặt rất ư là kinh điển: ngây thơ vô số tội.

      - Tôi rất ưa những đứa con dây dưa lầu bầu. Rốt cục muốn sao mới để yên cho tôi đây?! - Hiệp bắt đầu mất kiên nhẫn.

      - à, em chưa bao giờ làm khó . Ngày trước chẳng phải từng thực mọi cầu của em chút nề hà đó sao?

      - Ngoài cầu đó ra, tôi đáp ứng cho tất cả!

      - Ngoài cầu đó ra, em cũng cần gì cả!

      Hai lời thoại gần giống, nhưng ngụ ý hoàn toàn đối lập. Ánh mắt Hiệp bắt đầu sắc lạnh, chiếu tia nhìn về phía đối phương đầy căm phẫn cố kìm nén.

      - đừng quá đáng như thế, cái gì cũng có giới hạn thôi! Bình sinh tôi đây chúa ghét ai uy hiếp tôi, đưa tôi vào thế bị động.

      - nhầm rồi, từ trước đến nay… trong mối quan hệ của chúng ta, em luôn là người chủ động. Lúc bắt đầu , rồi chia tay, để giờ đây quay trở lại, em đều chủ động! – Nét mặt Châu vẫn thể tươi vui ngạo nghễ, nhưng sau ánh mắt cùng nụ cười sắc sảo kia lại chứa chút ủy khuất sâu xa nào đó, ít hay nhiều chỉ mình biết.

      - Quay lại? đừng có nằm mơ!

      - Sao lại , gia đình hai bên cũng gặp nhau chuyện cả rồi. Ba mẹ rất là quý em, mà có vẻ ông bà cũng ham con dâu lắm rồi. Này nhé, chúng ta cưới nhau, sau đó vui chơi thư thái thêm vài năm cho đến khi tụi mình tốt nghiệp ra trường, ổn định nghiệp, công ty của ba và liên doanh của ba em hợp lại thành tập đoàn thống nhất, được kiêm nghiệm chức vụ phó tổng điều hành, em an phận ở nhà sinh cho đứa bé trai kháu khỉnh, cháu nội đích tôn nối dõi tông đường khiến ba mẹ tự hào và mãn nguyện. Rồi…

      Châu còn tính tiếp tục bài diễn thuyết bất tận của mình nhưng bị bàn tay Hiệp chặn họng lại:

      - Xì-top cái điệp khúc “Beautiful life” đó của lại ! Tôi tự thấy mình được cái diễm phúc đó, mời trao tương lai sáng lạng kia cho thằng “dại dột” khác dùm. Tôi qua cái thời bồng bột dễ dãi trước đây rồi, tôi giờ muốn sống rất nghiêm túc!

      - Chời đất ơi, chứ bộ nãy giờ em với là chuyện giỡn chơi chắc?! Tất cả những điều em liệt kê ở đều thành thực 100%, chỉ cần gật đầu cái là xong xuôi đâu vô đó. Ngủ giấc sáng mai thức dậy là thành chàng rễ quý của ông chủ doanh nghiệp TRÂN CHÂU lừng lẫy nhất Sài Thành chuyên về mặt hàng phế liệu… í quên vật liệu xây dựng! – Đúng là học chuyên ngành tiếp thị có khác, trót lưỡi đầu môi ghê gớm luôn.

      - Hứ, tôi cần cái danh hiệu đó, khả năng tôi đủ để tự lực cánh sinh, cần dựa hơi vào ai, càng muốn để phụ nữ dắt mũi mình. mà chịu an phận sao? Có mà trời sập á, về nhà chồng rồi chắc leo từ nóc nhà nhảy xuống quá!

      - Đứng nóc nhảy xuống chi vậy ? Nhà cao lắm, nhảy xuống té gãy cổ rồi sao?!! Em có ngu vậy đâu, yên tâm!!!





      Hiệp hoàn toàn bó toàn thân với lắm chiêu này, có lẽ đối thoại thể giải quyết được vấn đề, Hiệp đứng dậy, tiến đến gần, cúi nguời đưa mặt mình gần sát vào mặt nàng, làm mọi người lầm tưởng rằng họ “hun” nhau, nhưng kỳ thực là buông lời đe dọa.

      - Đừng có manh động tự làm theo ý mình, biết mình phải nhận lãnh hậu quả gì đâu!

      - có thể làm gì được em? Khi em là người nắm dao đằng cáng?!

      - Chuyện đó trước sau gì cũng phơi bày, chỉ là tôi muốn tự mình đứng ra giải quyết, người ngoài như đừng có nhúng mũi vào, và cũng đừng mơ tưởng cái ý định hoang đường đó nữa, có cửa đâu!

      - Hihi, đúng là người đàn ông thủy chung son sắc nha! Thiệt ganh tị quá mất, mà biết cái chuyện hôm trước em mách cho , hỏi “người ấy” của chưa vậy?!

      Ngập ngừng lúc, Hiệp lên tiếng hờ hững…

      - Chuyện đó cần lo!

      - Nhắc nhở biết, đừng tin tưởng quá mà để bị cắm sừng. Trong thế giới của cũng thiếu chuyện đó đâu, nhất là người ta có nhiều lựa chọn như thế.

      Hiệp bỏ , cố tỏ ra vẻ phớt lờ những gì Châu , nhưng thực trong lòng cũng có chút dao động. chàng rất phiền lòng khi Xuyên lại dối chuyện hẹn gặp Định ở quán ở cà phê buổi trưa hôm đó bằng cách lấp liếm bởi việc học. Hiệp là người thích lừa dối, nhất là với người mình thương…

    3. mộng xuân vân

      mộng xuân vân Member

      Bài viết:
      194
      Được thích:
      0
      Chương 52

      Thứ năm, Xuyên được nghỉ buổi sáng, điều đó có nghĩa cậu ở nhà mình. ngồi thảnh thơi ghế sô-pha xem Paris by night “S” bỗng tiếng chuông cửa reo, Xuyên buồn bực chạy ra mở cửa nhận ra đây là vị khách nữ xinh đẹp bí hiểm.

      - Chào em trai xinh xắn đáng !

      - Chào chị, chị muốn tìm Hiệp hay ai ạ? Ba mẹ và ấy đều làm, học hết rồi. Chiều chị ghé nhé! – Xuyên muốn giải quyết nhanh gọn để khỏi phiền hà giờ phút nghỉ ngơi của mình, sắp tới bài “ muốn em sống sao” của Minh Tuyết rồi.

      - Chị biết, tới đây chủ yếu là chơi và tham quan thôi, cần gặp ai cả!!!

      Xuyên còn chưa hết thản thốt về câu trả lời của Châu nàng điềm nhiên lách người chen vào trong, mặc cho Xuyên vẫn đứng đó trông theo với ánh nhìn nửa thản thốt nửa dị hợm. còn cách nào khác để “tiễn khách”, Xuyên đành đóng cửa cổng, bước vào theo để kiểm soát vị khách quá mức tự nhiên kia. Châu lòng vòng phòng khách, ngắm ngắm nghía nghía, sờ mó hết vật này đến đồ kia, cũng may là hậu đậu cẩu thả đến mức làm đổ bể thứ gì. Dạo chơi chán chê, nàng ngồi phịch xuống sô-pha thở hắt ra cái rồi lên tiếng:

      - Lấy cho chị cái gì mát uống cưng!

      - Chị uống gì ạ?

      - Ừm… sinh tố kiwi , để ít đường thôi, chị giảm cân, nhanh nha chị khát!

      - Dạ, xin lỗi… Nhà em có kiwi.

      - Vậy thôi sinh tố sầu riêng !

      - Hôm qua mẹ em có mua về cho cả nhà ăn hết rồi, có chừa lại làm sinh tố chị ơi!

      - Chời đất ơi, cái biệt thự rộng thênh thang, đẹp lộng lẫy như vậy. Mà hỏi món uống nào ra cũng có là sao chời?!! – Cái mồm của chị í cong cớn đến Trấn Thành giả còn bằng luôn.

      - Dạ, nhà em phải quán café sân vườn. Nếu chị thích uống sinh tố cảm phiền ra ngoài đầu ngỏ mua dùm!

      - Thôi, trời nắng vậy long nhong ngoài đường đen da hết. Vậy trong nhà có đồ uống gì sang nhất đem ra đây dùm ! – Xà nẹo hồi cũng đành biết thân biết phận.




      Xuyên thở dài ngao ngán rồi lặng lẽ quay người vào bếp, 1 phút sau để lên bàn trước mặt vị khách quý ly nước lọc.

      - Cái gì vậy chời… nghĩ sao mà tiếp khách bằng loại nước thể bèo hơn thế này chứ?!

      - chị bảo khát, mà lại sợ mập. Nên em đem cho chị ly nước mát vừa giải khát vừa đường, khỏi sợ tăng cân! - Xuyên đáp trả hờ hững.

      - Tui thấy vui vì thái độ của cậu rồi đấy nhá! Dù sao tôi cũng là người của hai cậu, chẳng bao lâu nữa là thành chị dâu rồi. Cậu nên biết điều mà phải phép chút!

      - Khi nào lấy nhau được hẳn hay . Giờ chị vẫn chỉ là “người dưng ngược lối”, đừng nên ra vẻ quá như vậy!

      Châu bắt đầu phát cáu, đứng phắt dậy, dù thế vì mang giày cao gót nên chiều cao bị thua thiệt ít nhiều so với Xuyên, cố nhón lên nhưng vẫn chới với, 1m64 phải chịu thôi! nàng thể ranh mãnh đàn chị, đưa tay vuốt má Xuyên, rồi nhéo nhéo ngắt ngắt ra chiều dạy dỗ…

      - Cưng à, khôn hồn nên ngoan ngoãn với chị , cưng biết bản thân cưng chịu lệ thuộc thế nào đâu!

      Xuyên nghe thấy tiếng mở cổng, đoán chắc Hiệp về nên dùng kế hoãn binh:

      - Chắc Hiệp về rồi đó, tôi lên phòng đây. Cứ ở đây mà trò chuyện với ấy. Cáo từ!

      - Đứng lại đó, tôi còn chưa uống nước mà?

      - Ly nước để bàn đó, chị có tay cầm uống sao?!

      - Tôi muốn cậu dâng tới tận tay tôi uống!!!

      Xuyên bắt đầu nổi điên với loại con vẻ ngoài thiên thần mà bên trong ác quỷ này, cậu chàng cầm ly nước lên đưa sát mặt Châu. Nhưng vì lực tương tác hơi nhanh nên nước bị văng ra ngoài, tạt trúng vào áo của ít. Xuyên rụt tay lại toan xin lỗi Châu giơ tay lên tát vào mặt cậu cái đau:

      - Chị quá đáng rồi đó, tôi chỉ lỡ tay chút thôi! Sao lại động tay động chân như vậy chứ?

      - Tao thích đó mày làm gì được tao? Tao rất ghét đứa nào làm đổ nước lên người mình, làm dơ hết cái áo hàng hiệu mười mấy triệu mới mua, lát về tao phải đem quăng vô sọt rác rồi!

      - Chị đúng là…

      Xuyên hơi rướn người về phía trước, toan hù dọa đôi chút vì nóng giận cực đại, máu sôi lên tới não, phải dạy cho đứa con thâm hiểm này bài học mới được. Nhưng cậu chưa kịp làm gì Châu nhanh tay hơn, xử lý tình huống mà chính cậu cũng ngờ tới…

      - Cái gì? Cậu tính đánh tôi hả, sao cậu có thể thô bạo với con như vậy chứ?~! Á……..

      Xuyên chưa kịp hiểu cái lời thoại cắt cớ đó của Châu dùng để làm gì nàng kéo cánh tay cậu cầm ly nước vẫn chưa tràn ra hết về phía mình, tự động hất vào mặt ả. Sau đó hất tay Xuyên ra, làm ly nước trượt ra rơi xuống nền gạch vỡ tan tành, đồng thời nàng bật người ra sau, làm động tác “bị ngã” vô cùng điêu luyện, lăn thêm mấy vòng rồi hạ cánh an toàn gần thành nệm sô-pha, gương mặt lộ vẻ đau đớn dối trá. tình huống quá đỗi quen thuộc các phim truyền hình, chỉ là Xuyên ngờ cái loại con hai mặt này lại đưa mình vào vai diễn bị hại, khi thiên thời địa lợi nhân - vừa - đủ, Hiệp đứng ngay cửa chính, thưởng thức toàn bộ vở diễn “Nỗi Oan Thị Mầu”.



      Chương 53

      Mọi thứ diễn tiến theo đúng những gì Châu sắp xếp, chỉ còn chờ Hiệp bước vào đỡ mình dậy và mắng đứa em bạo hành với chị dâu trận thôi. Hiệp từ tốn tới chỗ hai người, nhàng để cặp xách xuống ghế, sau đó tiến lại gần chỗ Châu tạo dáng “nửa nằm nửa ngồi” cộng vẻ mặt cố tỏ ra khổ sở nhất có thể…

      - Em có sao ?

      - Dạ, sao đâu ! Chỉ bị trầy trụa chút đỉnh, bầm tím chút đỉnh, trật khớp chút đỉnh thôi. Lát em khám bác sĩ thử xem sao, nhưng chắc đến nổi ảnh hưởng tới xương đâu!

      - Vậy tốt rồi! - Hiệp quay mặt nhìn chỗ khác, nét mặt hờ hững.

      - Mà đừng có la Xuyên nha! Cũng tại em, có phải là khách quý gì đâu, chỉ vì tới nhà thăm và hai bác nhưng gặp, trời trưa nắng nóng quá nên em có xin cậu ấy cho em vào nhà uống chút nước cho mát. Em hiểu hoàn cảnh “chị dâu em chồng” mà, có lẽ Xuyên hổng có ưa em nên mới đẩy ly nước mạnh tay quá, em cầm kịp. Con chân yếu tay mềm, dù Xuyên trông có vẻ thư sinh như cũng cao hơn em gần 10 phân nên hiển nhiên sức lực áp đảo, muốn đẩy ngã em đâu phải chuyện khó khăn gì!!! – vòng dài dòng chóng mặt, cuối cùng nàng cũng về đích thành công với ý định ám hại “em chồng hờ”.

      Xuyên lắc đầu thở dài, có vẻ như lần này Hiệp lại tiếp tục chọn sai đối tượng nữa rồi, mà chính xác là ba mẹ đúng hơn. Chỉ có điều lần này hơi mệt tim vì bà chị này lại hướng tầm ngắm về phía cậu quá tập trung. Lười thanh minh, lại dị ứng day dưa với phụ nữ nên Xuyên chọn cách im lặng, giao mọi quyền xử lý vào tay vị trai kiêm người . Hiệp sau khi kiên nhẫn nghe hết lời ca cẫm của Châu nhàng đỡ nàng dậy, tạo thời cơ cho chị ấy lợi dụng ôm ấp sờ soạng bờ vai và cơ ngực rắn rỏi của , Xuyên cũng chẳng quan tâm, nhìn chỗ khác. Sau khi dìu Châu an vị lên sô-pha, Hiệp lúc này mới xoay người hướng về phía Xuyên đứng, mặt đối mặt. Châu háo hức nghiêng người qua để chuẩn bị chứng kiến phân cảnh mắng chửi bênh vực cho , có khi còn đánh cho vài cái cũng nên. Hiệp đưa tay lên, hướng đến bên má hơi đỏ lựng của Xuyên, đó cũng là chỗ Châu vừa tát. Vì da mặt Xuyên trắng, lại dễ kích ứng với tác động bên ngoài nên dấu tay in khá , Hiệp ôn nhu vuốt ve nhàng lên, ánh mắt hơi lay động mang chút thương cảm, sau đó cất tiếng khẽ:

      - Em lên phòng , ở đây để dẹp được rồi!

      Xuyên tính thêm gì đó nhưng lại thôi, vì quá hiểu tính nhau rồi nên Xuyên càng biết Hiệp luôn muốn tự đứng ra giải quyết mọi rắc rối mình, tránh ảnh hưởng đến đối phương càng ít càng tốt. Cậu chàng lẳng lặng tiến đến stop đĩa nhạc, lấy ra cất vào hộp cẩn thận rồi tắt tivi, sau đó lên lầu, trong khi Châu vẫn há hốc mồm vì bình an vô của kẻ mình cố tình hãm hại.

      - Hiệp, bỏ qua dễ dàng vậy sao?! lời trách móc thậm chí nhắc nhở luôn!

      - em cũng bảo đừng la mắng em ấy còn gì? Với lại em tự biết mình chân yếu tay mềm, mong manh dễ vỡ nên tự động mất đà té ngã, đâu phải ai làm cho té đâu mà oán trách được!

      - thấy người em ướt chèm nhẹp sao hả? – Châu chẳng chút ý tứ, ưỡn bộ ngực căng tròn của mình lên để Hiệp dòm cho , mảng nước ướt thẩm thấu vào lớp áo ngoài mỏng manh làm người đứng gần dễ dàng thấy những hoa văn màu đỏ chót của chiếc áo ngực mặc.

      Hiệp đáp lại, bước vào phòng tắm lấy ra chiếc khăn và cái áo mặc nhà của mẹ sào, đem ra chìa trước mặt Châu:

      - Vào trong thay ra rồi mặc đỡ cái này vào, lấy máy sấy hong khô rồi mặc trở lại, để ướt vậy hoài tốt đâu! - Lời có vẻ quan tâm nhưng cử chỉ lại lãnh đạm như xa lạ.

      - Thiệt là cảm động quá ! – Châu nũng nịu, áp sát người vào Hiệp, nhận lấy vật phẩm ngay mà đong đưa vòng 1 của mình để lừa tình, ánh mắt rất đỗi “Phan Kim Liên”. – Em muốn … thay đồ cho em!!!





      - Hì… xin lỗi nha, tui giờ còn thích ăn bánh bèo nữa!

      - giờ chuyển sang ăn bánh da lợn rồi hử? – Châu gặng hỏi mang theo chút tức tối kìm nén.

      - biết vậy là tốt rồi!

      - Ây da, ba mẹ mà biết được khẩu vị “khác loài” này của cậu con trai quý tử, chắc là vui mừng đến muốn chết mất!!! – Châu châm biếm với vẻ thâm hiểm đa đoan.

      Lúc này chính Hiệp là người kéo Châu áp sát vào mình, ánh mắt sắt lạnh đáng sợ hướng vào đối phương buông lời cảnh cáo cao điểm:

      - Tôi đừng manh động làm càng, khôn hồn biết điều chút! cũng chẳng tốt đẹp gì để có thể đặt chân vào nhà này làm con dâu đâu!

      - Tại sao lại ? Chẳng phải em là người tình đầu tiên của sao? Và chẳng phải em cũng là người có ý định gắn bó lâu dài là gì?!

      Trong lúc đó, Xuyên bước xuống trở lại, vai có quải theo chiếc ba lô. Dù nhìn thấy khung cảnh “ôm ấp dính khấu” có phần nhạy cảm nhưng nét mặt cậu vẫn biến sắc, bình thản lướt qua rồi nhìn Hiệp câu:

      - Em sang nhà bạn học nhóm, 5 giờ em về ạ!

      Hiệp chưa kịp lên tiếng Châu chen vào:

      - Chắc là qua nhà người bạn trai vô cùng thân thiết, hơn cả mức tình cảm bình thường luôn chứ gì?! Trông cậu ta cũng đẹp trai, cao lớn chẳng kém gì trai của cưng mà đúng ? Ây da, hơi khó lựa chọn đây!!!

      - Chị đừng có nhảm nhí, biết gì đừng có thêm mắm dặm muối vào! – Xuyên cảm thấy hết chịu nổi cái loại con rãnh rỗi sinh nông nổi này.

      - Tôi là chỉ có từ đúng tới chính xác hoàn toàn thôi. Tôi biết cậu cũng do dự dữ lắm, chàng nào cũng tươi nguyên hết mà, nhưng tôi nghĩ cậu nên “bát-sê” sang cậu bạn thân kia hơn, vì trai hào hoa phong nhã này có tôi “hốt” rồi!!! – Châu vừa vừa tiếp tục lợi dụng ve vuốt ngực Hiệp.

      Xuyên chẳng muốn mất thời gian đôi co thêm nữa, cộng thêm chướng mắt với khung cảnh kia nên quay mặt bỏ . Nhưng được đoạn đến giữa sân đồng thời chuông cổng reo lên liên hồi, Xuyên bước ra mở biết ra người mình đoán trong đầu ngay, chỉ có thể là Định:

      - Tui để tui tới nhà Định mà, sao lại đây làm gì nữa?

      - Tại trễ hơn giờ hẹn nửa tiếng rồi, biết Xuyên có chuyện gì nên tui tới…

      Xuyên định nhanh chóng bước ra đóng cổng ngay nhưng bà tám kia như oan hồn vất vưởng quyết chống phá cho banh chành mới chịu siêu sinh, tiếng cười lãnh lót chói tai từ phía sau vọng tới, tiếp nối theo giọng lanh lảnh:

      - Ây da, cảm động thiệt nha. Chàng đến chờ nàng ở tận cổng luôn cơ! Điệu này Hiệp sắp sửa mất người là cái chắc rùi, người ta nhiệt tình đến thế mà! Chúc cho đôi trẻ trăm năm hạnh phúc nha, hai cặp đều thành được với nhau, kết thúc phim quá có hậu luôn rồi!!! Hí hí hí…

      Bốn đôi mắt cùng hướng về đối diện nhau, mỗi người biểu , lo lắng có, bực bội có, ngạc nhiên có và đắc thắng có. Ngày trưa hè nóng bức càng thêm rát bỏng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan…

    4. mộng xuân vân

      mộng xuân vân Member

      Bài viết:
      194
      Được thích:
      0
      Chương 54

      Định là người duy nhất oan uổng bị cuốn vào mối tình tay tư tréo ngoe này, cậu chàng ngơ ngác nhìn Xuyên hỏi:

      - Có chuyện gì vậy Xuyên? Tui biết là mình đẹp trai nhưng cũng đâu cần tụ họp ra đây tiếp đón nồng hậu dữ vậy? – Trong câu hỏi vẫn mang hài hước châm biếm vốn có.

      - có gì đâu, tại họ sợ người lạ nào đó nên ra dòm vậy mà, mình thôi!

      Xuyên nắm tay Định lôi nhanh ra, quên cả đóng cửa cổng. Chứng kiến cảnh tượng đó, Hiệp hiển nhiên chẳng mấy vui vẻ gì. thế nàng mỹ miều kia còn sợ máu Hiệp chưa đủ độ sôi, quyết tâm đun thêm củi lửa vào:

      - Bây giờ thấy những lời em là đúng rồi chứ? Ngay trước mặt mà nó dám nắm tay thằng bạn hơn cả mức thân kia tình tứ như thế, có thèm coi ra gì đâu! Rồi có ngày bị…

      - nín dùm tôi được ?! Rãnh rỗi quá về nhà phụ mẹ bán vàng , giá tụt thê thảm đây kìa. Đừng có ở đây bán xăng nữa!!!

      - nỡ đối xử với em như vậy sao? Trời nắng chan chát như vậy mà bắt em về ngay còn đâu làn da trắng hồng rạng rỡ của em nữa chứ? - Chẳng hiểu sao nàng này lại luôn thích bày ra bộ mặt đáng thương với người rành đến từng chân tơ kẽ tóc như Hiệp.

      - Vậy sao lúc cũng nắng mà vẫn ráng gượng được?!

      - vì muốn gặp , muốn được thăm hai bác!

      - Vậy vào trong phòng khách mà đợi, tui lên phòng xem phim đây!

      - Cho em coi chung với, ngồi mình chán lắm!

      - Tui xem phim kinh dị với 21+ đấy, dám xem ?

      - Lúc nào tới cảnh giết chóc, cắn xé báo em trước để em bịt mắt lại. Còn khi nào tới “cảnh nóng” bảo em mở to mắt ra thưởng thức cùng , nhoa?!

      - Tôi bắt đầu thấy sợ rồi đấy!

      Tất nhiên, Hiệp chẳng dại dột gì mà để Châu bước vào phòng mình, bỏ nàng ngồi la liệt ở phòng khách xem tivi cho tới khi ba mẹ về luôn. Châu hiển nhiên lúc này hóa thân trở lại thành nhu mì, thục đức, xông xáo cùng vào bếp phụ bác làm đồ ăn.

      Trong lúc đó, Xuyên cũng đường trở về nhà sau buổi học nhóm với Định. Quãng đường quen thuộc nhưng sao hôm nay lại thấy xa vô chừng. Xuyên được Định cho biết tin rất đỗi bất ngờ…

      - Sao ông đợi khi học xong cấp 3 rồi hãy du học?

      - Ba tui đột nhiên có chuyến công tác ở Mĩ, tìm hiểu biết có trường trung học dạy khóa đào tạo rất tốt cho chuyên ngành của tui sau này. Nên thay vì học xong chương trình ở Việt Nam, tui vẫn có thể qua đó tiếp nối chương trình học và được xét duyệt thẳng vào trường đại học luôn. Vì trước sau gì tui cũng qua Mĩ du học, nên càng sớm mọi thứ thuận lợi hơn!

      - Vậy là sau khi hết học kỳ này là Định ngay hả?

      - Ừm, hồ sơ cũng gần hoàn tất rồi!

      - Dù có hơi hụt hẫng chút, nhưng dù sao cũng mừng cho ông. Qua đó cố gắng học tốt nha, nhớ liên lạc với tui thường xuyên bằng FB và Skype, post ảnh lên page cho tui xem nữa đó!

      - Xuyên chỉ muốn những lời này với tui thôi sao? – Ánh mắt Định nhìn Xuyên mang theo niềm thương cảm sâu sắc dịu vợi.

      - Chứ Định còn muốn thế nào nữa?

      Bóng chiều tà ngả xuống hình dáng hai người đổ dài mặt đường nhựa phẳng lặng, gian im lìm mang theo làn gió hanh khi hoàng hôn dần buông. Chàng trai cao lớn đứng đối diện với chàng trai vóc người mảnh dẻ, tay nắm lấy tay, thể mong mỏi xa xăm nào đó…

      - Xuyên có muốn cùng tui du học ?

      câu hỏi quá đỗi bất ngờ, nó làm Xuyên vô cùng lúng túng khó xử…

      - Tui chưa có ý định du học sớm như vậy, với lại ba tui cũng chưa sắp xếp gì hết! Đâu phải muốn ngay được!

      - Hì, chỉ cần Xuyên muốn cùng tui. Tui có cách để với ba lo hồ sơ thủ tục cho Xuyên nhanh, nước ngoài du học quá khó như định cư. - Bất chợt Định khựng lại, thay đổi nét mặt từ tươi cười sang u buồn - Nhưng tui biết, lý do quan trọng là Xuyên muốn xa người đó, đúng ?

      ch�[v��uz @�ày làm con dâu đâu!

      - Tại sao lại ? Chẳng phải em là người tình đầu tiên của sao? Và chẳng phải em cũng là người cóýđịnh gắn bó lâu dài là gì?!

      Trong lúc đó, Xuyên bước xuống trở lại, vai có quải theo chiếc ba lô. Dù nhìn thấy khung cảnh “ôm ấp dính khấu” có phần nhạy cảm nhưng nét mặt cậu vẫn biến sắc, bình thản lướt qua rồi nhìn Hiệp câu:

      - Em sang nhà bạn học nhóm, 5 giờ em về ạ!

      Hiệp chưa kịp lên tiếng Châu chen vào:

      - Chắc là qua nhà người bạn trai vô cùng thân thiết, hơn cả mức tình cảm bình thường luôn chứ gì?! Trông cậu ta cũng đẹp trai, cao lớn chẳng kém gì trai của cưng mà đúng ? Ây da, hơi khó lựa chọn đây!!!

      - Chị đừng có nhảm nhí, biết gì đừng có thêm mắm dặm muối vào! – Xuyên cảm thấy hết chịu nổi cái loại con rãnh rỗi sinh nông nổi này.

      - Tôi là chỉ có từ đúng tới chính xác hoàn toàn thôi. Tôi biết cậu cũng do dự dữ lắm, chàng nào cũng tươi nguyên hết mà, nhưng tôi nghĩ cậu nên “bát-sê” sang cậu bạn thân kia hơn, vì trai hào hoa phong nhã này có tôi “hốt” rồi!!! – Châu vừa vừa tiếp tục lợi dụng ve vuốt ngực Hiệp.

      Xuyên chẳng muốn mất thời gian đôi co thêm nữa, cộng thêm chướng mắt với khung cảnh kia nên quay mặt bỏ . Nhưng được đoạn đến giữa sân đồng thời chuông cổng reo lên liên hồi, Xuyên bước ra mở biết ra người mình đoán trong đầu ngay, chỉ có thể là Định:

      - Tui để tui tới nhà Định mà, sao lại đây làm gì nữa?

      - Tại trễ hơn giờ hẹn nửa tiếng rồi, biết Xuyên có chuyện gì nên tui tới…

      Xuyên định nhanh chóng bước ra đóng cổng ngay nhưng bà tám kia như oan hồn vất vưởng quyết chống phá cho banh chành mới chịu siêu sinh, tiếng cười lãnh lót chói tai từ phía sau vọng tới, tiếp nối theo giọng lanh lảnh:

      - Ây da, cảm động thiệt nha. Chàng đến chờ nàng ở tận cổng luôn cơ! Điệu này Hiệp sắp sửa mất người là cái chắc rùi, người ta nhiệt tình đến thế mà! Chúc cho đôi trẻ trăm năm hạnh phúc nha, hai cặp đều thành được với nhau, kết thúc phim quá có hậu luôn rồi!!! Hí hí hí…

      Bốn đôi mắt cùng hướng về đối diện nhau, mỗi người biểu , lo lắng có, bực bội có, ngạc nhiên có và đắc thắng có. Ngày trưa hè nóng bức càng thêm rát bỏng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan…



      Chương 55

      - Định à, ra…

      - Việc tui du học, có nghĩa là tui hoàn toàn từ bỏ Xuyên đâu! Tui trở về, và bất cứ lúc nào cũng có thể cướp Xuyên khỏi tay !

      - Tui phải bao nhiêu lần Định mới hiểu đây? Giữa tình bạn và tình thể hòa hợp được. Cảm xúc tui dành cho Định vĩnh viễn chỉ là bạn thân thôi, thể khác … Tui rất quý Định, xem Định là người bạn tốt nhất, chỗ dựa vững chắc nhất của mình. Giờ phải xa nhau, tui rất buồn…

      - Nếu như có biến động nào đó, hay người mà Xuyên từng nghĩ dành hết thương cho mình, nhưng lại có lúc đổi thay. Xuyên có nghĩ phải rời bỏ người đó, đến nơi khác xa?

      - Sao Định lại những lời như vậy chứ?

      - Đường đời biến động, đâu ai biết trước chữ “Ngờ”…

      - Tui muốn nghĩ đến điều đó!!! – Xuyên chưa từng lần tính đến chuyện phải chia xa người mình thương, hạnh phúc phải dễ tìm, huống chi có trong tay lại có thể từ bỏ dễ dàng như thế.

      - Mọi thứ đều có thể thay đổi, hãy nhớ tui lúc nào cũng chờ Xuyên cùng con đường với mình!

      Xuyên cũng biết gì thêm nữa, mọi thứ tại quá rối rắm cũng đủ khiến cậu đau đầu lắm rồi. Chuyện người “chị dâu” lắm chiêu kia vẫn còn chưa biết thế nào, giờ lại thêm cậu bạn thân bày ra thêm mớ bồng bông nữa. gần tới nhà, Xuyên quay sang tính chào Định rồi bước vào bất ngờ cậu chàng ôm chầm lấy mình, môi còn khẽ chạm vào đỉnh tóc vô cùng trìu mến. Khoảnh khắc lướt qua rất nhanh, Xuyên đẩy Định ra mạnh, mang theo vẻ khó chịu khôn cùng…

      - Chẳng lẽ đến cái ôm tiếc nuối Xuyên cũng thể cho tui sao? - Định tuy mỉm cười nhưng ánh mắt lại buồn rười rượi, giọng mang theo đắng chát.

      - Định đừng như vậy nữa, tui thích đâu! – Xuyên vô cùng mệt mỏi, còn sức để nữa.

      - Thôi được rồi, tui xin lỗi. Xuyên vào nhà !

      Cậu chàng cũng chẳng buồn chào nữa, bước nhanh vào nhà, khi vừa mở cổng lại tiếp tục chạm mặt người chẳng hề mong đợi chút nào…

      - Coi bộ tình cảm dữ ha! Điệu này là có thịt bò mà vẫn thèm ăn đồ hải sản nè… được rồi!!!

      Xuyên nhìn Châu bằng vẻ mặt chán ngán, thèm mở miệng luôn, cứ thế bước qua nàng thẳng vào trong nhà, thừa biết ta cố tình châm chọc còn đối kháng lại làm chi cho tốn sức nữa. Cậu vào nhà thưa ba mẹ mới về rồi lên phòng tắm rữa, bước ra vô tình Hiệp cũng từ phòng ra để chuẩn bị xuống ăn cơm.

      - Em mới về à?

      - Dạ, em về rồi tắm vừa xong.

      - Ừm, cùng xuống ăn cơm luôn !

      Lời vẫn mang vẻ ôn nhu dịu dàng, nhưng cử chỉ của Hiệp có vẻ gì đó mấy vui tươi, nét cười mờ nhạt trong đó mớ suy nghĩ phức tạp nào đó. Bàn ăn sẵn sàng, Châu và ba mẹ ngồi bàn ăn. Vị trí vẫn như cũ, Xuyên chọn chỗ ngoài bìa để cho Hiệp ở giữa Châu và cậu. Bất chợt Châu quay sang với Xuyên:

      - Chuyện hồi trưa cho chị xin lỗi nha Xuyên!

      Bất ngờ trước câu này, Xuyên nhất thời cũng biết trả lời lại thế nào. Papa liền lên tiếng:

      - Hồi trưa có chuyện gì vậy?

      - Dạ cũng có gì đâu bác trai. Chỉ là con biết cả nhà đều vắng cả, chỉ có em ấy ở nhà. Chắc là làm phiền em ấy vui chơi hay tâm với bạn bè người gì đó nên thái độ mấy vui vẻ khi con tới. Cũng tại con, có tinh ý gì hết, chắc Xuyên cũng mấy cảm tình với con, biết thế con về ngay chứ ở lại đợi Hiệp về rồi!

      - Sao vậy? Hai đứa có xích mích gì sao? - Mẹ cũng lên tiếng hỏi tình.

      - Cũng có gì đâu bác , chỉ là Xuyên lỡ tay hấc nước vô người con thôi à!!!

      Xuyên trước nay cũng dưới lần từng rơi vào tình cảnh bị người khác đổ oan, vì thế muốn giải bày gì nhiều nữa, cậu chàng lẳng lặng nuốt nốt miếng cơm còn lại, rồi buông chén xuống, chào ba mẹ bảo lên phòng học bài rồi đứng dậy bước . lúc sau Hiệp cũng buông chén xuống, mẹ thấy bất thường vì hôm nay chỉ ăn có 2 chén rưỡi (thường ngày 4 chén), nhưng vẫn gật đầu để Hiệp lên phòng, bỏ lại Châu ngồi đó trong nỗi hả hê kèm bực bội.

    5. mộng xuân vân

      mộng xuân vân Member

      Bài viết:
      194
      Được thích:
      0
      Chương 56

      Hiệp gõ cửa phòng Xuyên ba cái rồi bước vào, giữ đúng phép lịch cần có. Xuyên ngồi cạnh cửa sổ kéo tai phone nghe bài “Sorry that I love You”. Hiệp ngồi xuống bờ tường đối diện, lặng lẽ nhìn đối phương, ánh mắt mang theo thứ xúc cảm hỗn tạp khó nhận . Thấy tình khúc mắc, Xuyên đành tháo tai nghe ra, chủ động lên tiếng:

      - có chuyện gì muốn với em sao?

      - vào đây làm gì?! - Hiệp vẫn luôn giữ cách chuyện sốc hông như cũ.

      - Đâu nhất thiết phải có gì để , nhiều khi chỉ muốn “làm” thôi cũng vào mà!

      - Em càng ngày càng lém lĩnh đó! thấy… dạo này em đổi khác lắm!

      - Em vẫn như cũ thôi, chỉ có là khác!

      - khác hay em khác? - Hiệp vẫn nhất quyết hỏi gặng lại.

      - Là ! – Xuyên cũng vừa, quyết tâm giữ vững quan điểm.

      - Vậy em , khác cái gì?

      - Rốt cục tính giải quyết vấn đề với bà chị dâu đó thế nào đây? Em thấy càng ngày chị ta càng quá đáng rồi đó!

      - Chuyện đó có cách giải quyết, em đừng lo. Cái quan trọng hơn là chuyện của em và Định kìa!

      - Em với Định thế nào? Vẫn vậy chứ có khác gì đâu!

      - Dạo này hai người rất thường riêng với nhau, tên đó vẫn chưa muốn từ bỏ em!

      - Hiệp, và em từng giao ước với nhau thế nào còn nhớ ?

      - Tất nhiên là nhớ, nhưng…

      - Vậy hãy cứ theo đó mà làm. Nếu như thể tin tưởng nhau nữa, em và còn gì để !!!

      Xuyên đứng dậy xoay người về phía giường ngủ, ngày mai vẫn còn rất nhiều chuyện phải giải quyết. Dẫu biết cuộc sống có gì hoàn hảo, nhưng tại sao hạnh phúc nhoi lại khó được trọn vẹn như vậy. Chẳng lẽ chỉ đơn giản là Xuyên muốn có gia đình, người người bạn luôn kề vai sát cánh bên mình lại là quá nhiều hay sao?! Để rồi lúc này đây, Xuyên phải đứng trước mất mát của trong những điều mà cậu thể thiếu.

      Kỳ thi học kì 1 vừa hoàn tất, Định cũng làm xong mọi thủ tục để chuẩn bị cho chuyến du học vào đầu tháng 2 tới đây. Cảm giác khi biết sắp phải chia xa người mà mình gắn bó thân thiết khoảng thời gian dài khiến Xuyên cảm thấy rất buồn phiền. Cậu dành thời gian để ở bên Định nhiều hơn, cốt yếu là hỏi thăm, trò chuyện, tâm , ôn lại những kỉ niệm ngày hai đứa vừa biết nhau cho đến giờ, những buồn vui, nghịch phá, pha trò cùng nhau, mà mặc nhiên hề có bất cứ giận hờn nào cả, chỉ từ khi bắt đầu có mối quan hệ của Hiệp. Nếu tình , Định là kẻ thứ ba chen vào giữa Xuyên và Hiệp, nhưng nếu về tình bạn Hiệp lại chính là kẻ chen vào mối quan hệ vốn dĩ rất tốt đẹp và trong sáng của hai người bạn thân thiết luôn bên nhau trong mọi cuộc vui. Để rồi giờ đây, trong vô hình, họ dần đánh mất những phút giây hồn nhiên ngày cũ, chỉ còn lại luyến thương, buồn vươn, day dứt giấu kín trong mối quan hệ thể lùi về, cũng thể tiến lên.

      Giữa cánh đồng xanh mướt, Định và Xuyên cùng ngồi bệt xuống bãi cỏ, ngước mặt lên cao hứng gió trời, làn hương đồng nội làm tâm hồn như trút bỏ bao oán niệm trong lòng. Bất chợt Định đưa ra câu hỏi:

      - Có bao giờ Xuyên nghĩ, nếu như mình nảy sinh tình cảm với trai của mình, nếu như ta vẫn là chàng trai bình thường, vẫn lãnh đạm hoặc xem Xuyên như là đứa em trai. với mối quan hệ của chúng ta, có thể tiến xa hơn được ?

      - Ở đời này bao giờ có thể dùng đến từ “Nếu”. Vì thời gian thể quay lại, chúng ta thể đổi thay những gì xảy ra, chỉ có thể nhìn vào thực tại và tiếp tục tiến bước. Tui chưa bao giờ nuối tiếc những gì qua, bởi mọi thứ tui đều cố gắng hết sức để gìn giữ và trân trọng, nếu còn hay mất có chăng cũng vì thể níu kéo nữa thôi!

      - Tui chỉ muốn biết, nếu có gì ngăn trở, tui có thể trở thành người của Xuyên được thôi!

      - Định hoàn hảo như vậy, lại quá tốt với tui nữa. Tất nhiên là hề khó rồi! – Xuyên trả lời mang theo nụ cười nhàng, lan tỏa ấm áp.



      Chương 57

      Nghe được những lời đó của Xuyên, lòng Định cảm thấy hân hoan vô cùng, có lẽ hạnh phúc chỉ đơn giản là được ở bên người mình , mà là luôn được nhìn thấy người mình mỉm cười. Cậu chàng quàng tay qua kéo Xuyên sát lại gần, để đầu cậu bé tựa vào vai mình tình tứ, trong cứ y như đôi, tất nhiên Xuyên vùng vằn tỏ vẻ khó chịu:

      - Ông làm gì vậy, kỳ quá ! – Xuyên cố thoát ra nhưng cứ bị Định kềm chặt, quen toàn người bự con hơn mình cũng khổ.

      - Muốn Xuyên làm người của tui ngày cũng được sao?

      - được! – Câu trả lời dứt khoát, mang theo vô tình.

      - Haizzz, cái tên đó tốt phước đấy! Tìm được người hết mực chung thủy thuần khiết đến vậy… - Định thở dài tỏ vẻ buồn khổ, dù nét mặt vẫn tươi tắn, ngước mặt lên cao nhìn bầu trời.

      - Rồi Định tìm được người tốt thôi mà. Tui tin là thế!

      Xuyên trở về trong tâm trạng tươi vui lên nhiều, chuyện với Định cũng phần nào được giải tỏa. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải giải quyết “Tình án bánh bèo” đây. Xuyên có lòng tin nhất định vào Hiệp là chẳng còn dính liếu hay thiết tha gì với Châu nữa, những chiêu bài ta dựng lên vốn quá cũ mèm, phim đầy ra cả rồi. Xuyên tin với cảm thông và chân thành của mình, lại đủ sức đấu lại ta.

      Biết chắc Hiệp ở trong phòng, Xuyên rón rén vào, đồng thời bạo dạn thèm gõ cửa mà mở cửa luôn. Nhưng có lẽ Xuyên tính toán sai, chẳng thấy đối tượng cần hù dọa đâu cả, giường lẫn ghế sô-pha xem tivi. Bất chợt tiếng đục ngầu từ phía sau gáy vọng tới:

      - Làm gì mà vào phòng tôi dòm lắm la lắm lét vậy hử?!

      - Á…. hết hồn! Ở đâu mà lù lù phía sau lưng người ta thế hả? tính hù ai dè lại bị hù ngược! Hjx…

      - Làm chuyện gì mờ ám mới giật mình!

      - Xí, có đâu…

      Xuyên tới gần vòng tay qua cổ Hiệp, hơi nhón chân lên tính hôn vào môi chàng. Nhưng bất chợt Hiệp quay mặt sang bên, né tránh, Xuyên nghĩ chắc chàng giả nai nên hôn lên vành tai, làm những cử chỉ ve vãn sỡ trường. Biểu của Hiệp có thể giỏi che giấu, nhưng cảm giác thể che đậy được, va chạm cọ xát của hai cơ thể đồng thời khiến mỗi nơ-ron người chàng bắt đầu kích thích. Hiểu được mình dụ được hổ thức dậy, Xuyên kéo tay Hiệp lôi lên giường, cởi phăng luôn chiếc áo thun ba lỗ rồi tiếp tục sờ soạng, thực những chiêu thức của bao lần ân ái trước. Hiệp bắt đầu rên , cất tiếng khàn khàn:

      - Em càng ngày càng cao tay nhỉ?!

      - Sao, thích à?

      - Vẫn chưa đủ!

      Hiệp đưa tay vuốt lên má Xuyên, như cầu thầm lặng. Hiểu ý, Xuyên tiếp tục vai trò của mình, lột nốt chiếc quần đùi còn sót lại, lúc này thân thể Hiệp hoàn toàn trần trụi mảnh vải che thân, từng thớ thịt săn chắc lộ khiến cậu càng thêm hứng thú. Sau những động tác nhàng, xung quanh các địa bàn lân cận, Xuyên dần tấn công vào trung tâm, khiến Hiệp ngày khó khăn trong nhịp thở. Bất chợt khi Xuyên lên xuống đều đặn miệng mình ra vào “thằng ” của Hiệp chàng lại với tay nắm lấy tóc Xuyên - ấn xuống, nhằm để gia tăng tốc độ lên, đồng thời ép cậu phải ngậm sâu vào để “bao trọn gói”. Xuyên cảm thấy hơi ngộp và khó chịu, vì của Hiệp rất dài và to, sâu vào cuống họng nên dễ dàng gì thích ứng nổi, nhưng cậu vẫn cố chịu đựng để cho được thỏa mãn. Được lúc Hiệp buông ra, Xuyên cũng nhả ra khỏi và thở hổn hển. chàng nhanh chóng kéo người Xuyên lên, chuẩn bị thực bước kế tiếp. Xuyên toan rướn người muốn hôn Hiệp chút nhưng chẳng hiểu sao chàng cứ liên tục tránh né, có lẽ là gấp gáp quá chăng?! Nhưng sau đó lại càng hoang mang hơn, khi gấp đến độ còn làm những động tác kích thích vốn trước đây luôn làm cho cậu, khiến cậu được sung sướng. Hiệp chỉ dùng nước bọt bôi trơn cho “cậu nhóc” của mình chút rồi tấn công ngay, chút nương tình. Hiển nhiên Xuyên cảm thấy vô cùng khó chịu, khe hậu dù có bao lần được mở rộng sau thời gian vẫn co hẹp lại như lúc đầu, cơ chế cần phải kích thích và bôi trơn mới dễ dàng vào ra, chẳng lẽ Hiệp biết điều đó!

      - , khoan . Như thế vào ngay được đâu!

      Hiệp dường như hề để tâm lời Xuyên , vẫn tiếp tục tấn công thần tốc, đúng hơn là mạnh bạo. Xuyên còn nhận ra ôn nhu, dịu dàng vốn có của Hiệp trong những lần ái ân trước đây nữa. Thay vào đó là thái độ rất khác, kiểu cách đối xử rất khác, hoàn toàn xa lạ và vô tình, như thể còn xem cậu là người của vậy. Khi vật thể đó vừa đẩy vào, Hiệp chẳng chần chừ mà thúc ngay đến phân nửa. Xuyên đau đến thấu tim, cảm giác còn quằn quại hơn cả lần đầu tiên nữa…

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :