1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Yêu cả đời - Bách Lý Nam (Full Sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 50: Vừa mừng vừa lo 1

      Ngoài cửa sổ dần sáng, Khả Ly túm chặt góc chăn ngủ say, Phong Chi thu vừa ngủ được 2 giờ theo thói quen tỉnh lại, nhìn Khả Ly vẫn ngủ say, khóe miệng xuất nụ cười thỏa mãn.

      này đúng là lạ lùng, mang đến cho cảm giác thỏa mãn nhất, giống như loại cảm giác tốt đẹp lâu xuất khiến kích tình mãnh liệt, giống như muốn thế nào cũng đủ vậy. Nếu tối hôm qua cầu hôn chính là thuận miệng , hôm nay xác định lấy tuyệt đối là chuyện đáng giá.

      có người phụ nữ nào có thể mang lại cho cảm giác thỏa mãn nhiều như vậy, bất kể là từ phương diện nào cũng đều cảm giác được mười phần phù hợp, dù sao cũng đến lúc kêt hôn rồi, liền là , Phong Chi Thu rời giường vào phòng tắm.

      Lập tức cho Tề Đông tin tức này, để cho ông ấy chuẩn bị, nhất định ông ấy cao hứng hơn nhiều. Về phần mẹ và con trai của , cũng phải sắp xếp chút mới được, nếu có lẽ truyền thông viết loạn lên mất.

      vạy mà có con trai rồi, đúng là khó tin, mặc kệ từ mặt nào cũng đều rất khó nhìn ra được, dáng vẻ thanh thuần còn ngượng ngùng cùng chặt ché của đêm qua, nếu phải biết đứa con trai, gần như nghĩ là xử nữ ồi, nhìn từ biểu tối hôm qua của ràng có bao nhiêu kinh nghiệm, điều đó có khả năng là giả vờ, con của đến như thế nào chứ? Điều tra to chưa từng kết hôn, hơn nữa sáu năm gần đây bên cạnh ngoài trai của Hứa Mỹ An ra, cũng chưa từng xuất người đàn ông nào khác. Đứa bé kia nhất định là tình cờ có được.

      Tuy rằng có thể đoán được Khả Ly và ba của thằng bé tiếp xúc nhiều lắm, tâm lý Phong Chi Thu vẫn thấy hơi ghen tuông, ông trời trêu ngươi, nếu khôn phải cha qua đời trong tiệc đính hôn, sớm là người của rồi. Chẳng qua có nghĩ lại, khi đó cho dù có được Khả Ly chỉ sợ cũng quý trọng.

      Tắm rửa xong ra, Khả Ly vẫn chưa tỉnh, đêm qua thực mệt chết rồi, Phong Chi Thu mặc quần áo để lại tờ giấy ở bên giường sau đó ra ngoài, hôm nay còn có rất nhiều chuyện chờ giải quyết, với a Thiên tiếng để cho ấy nghỉ việc mới được, như vậy mỗi ngày về nhà đều có thể gặp rồi.

      Để cho mẹ Khả Ly cùng đứa bé đến nhà cũ ở là được, trong nhà còn vài ngừoi làm lâu năm vẫn ở, hầu hạ bọn họ là đủ rồi. Khả Ly ở thành phố H với , tại nhiều hạng mục đều tién hành ở đây, chờ thời gian hết bận rộn lại đưa bọn họ ra nước ngoài là được, Phong Chi Thu nghĩ nghĩ, cảm giác mình lo lắng quá chu đáo rồi.

      " tệ! Lần này cậu hành động rất nhanh chóng, xem ra rất nhanh có con trai rồi." Vỗn dĩ Ngụy Lam Thiên thấy Khả Ly làm muốn gọi điện thoại rồi, nghĩ tới sáng sớm Phong Chi Thu rạng rỡ đến phòng làm việc của .

      Phong Chi Thu hiểu được ý tứ của Ngụy Lam Thiên khi đến con trai, nhún vai cười : "Đâu có nhanh như vậy, theo kịp nhà cậu rồi, sắp tới có hai cái hạng mục nên thời gian hơi gấp gáp, mình nghĩ sắp xếp đám cưới vào tháng sau, có hơn tháng cho Tề Đông chuẩn bị, nhất định có thể an bài thỏa đáng ."

      "Tháng sau cũng tốt, dâu cũng cần chuẩn bị chút mà, chúc mừng cậu! Cậu và Khả Ly rất hợp, lựa chọn của cậu sai, nhưng lại có niềm vui bất ngờ đâu! chàng này vận khí của cậu đúng là tốt đến mức làm người khác phải đỏ mắt đấy." Ngụy Lam Thiên nghĩ có lẽ cậu ấy còn chưa biết chuyện của con trai, cũng muốn nhiều lời, bất ngờ này nên lưu cho Khả Ly tự mình với cậu ấy mới tốt, biết cậu ấy có thể bị hù hay đâu.

      Phong Chi Thu chân tướng cười : "Niềm vui bất ngờ gì cơ? Ngày mai mình cũng chuẩn bị cho nhà họ Mạnh niềm vui bất ngờ đâu ."

      Chương 50: Vừa mừng vừa lo 2

      "Cậu chuẩn bị giúp nhà họ Mạnh sao?" Ngụy Lam Thiên gõ gõ mặt bàn, đối với phát triển của thương trường vẫn luôn nắm như lòng bàn tay.

      "Xem ý tứ của Khả Ly, rất ràng nhà họ Mạnh hề đối xử tử tế với mẹ con ấy, lần này mình muốn giao quyền đầu tư cho Khả Ly."

      "Xem ra cậu thực thích ấy, chuẩn bị tiêu tiền cho vợ tương lai của cậu trút giận nữa. Khả Ly hay mềm lòng, tuy rằng nhà họ Mạnh đối xử với ấy tốt, nhưng theo suy đoán của mình ấy vẫn giúp nhà họ Mạnh ."

      "Mình biết, chẳng qua vẫn muốn làm cho người nhà họ Mạnh phải đến van cầu ấy mới được."

      "Ngày kia phải là sinh nhật của Mạnh Huy sao, có cơ hội cho cậu khai triển rồi." Ngụy Lam Thiên cười .

      Phong Chi Thu cười sâu xa khó hiểu, đứng dậy ra ngoài.

      "Mình nghĩ mình hơi hiểu cái cảm giác của cậu trước khi kết hôn đấy!"Trước khi ra khỏi cửa, Phong Chi Thu quay đầu bỏ lại câu như vậy.

      mặt Ngụy Lam Thiên nở nụ cười đắc ý, tại có thể yên tâm, chàng này vẫn là có tình cảm với Khả Ly, cũng hoàn toàn là vì kết hôn mà cưới ấy. Haiz! phải nhanh chóng chuẩn bị phong bao mừng cưới lớn mới được!

      Mãi đến giữa trưa, Khả Ly mới tỉnh lại, lúc đầu nhìn căn phòng xa lạ cũng có chút bối rối, nhưng rất nhanh nhớ lại mọi chuyện tối hôm qua, nhìn khắp phòng lượt, ở, vừa mới chuẩn bị xuống giường, lập tức thấy được tờ giấy Phong Chi Thu lưu lại.

      "Bảo bối, dáng vẻ em ngủ say rất đẹp, lời cầu hôn tối hôm qua có hiệu lực, tháng sau làm dâu của , ngoan ngoãn ở nhà chờ trở lại!"

      Khả Ly cảm giác lập tức bị loại có thể gọi là cảm giác hạnh phúc tràn ngập toàn bộ trái tim, muốn cưới ! tốt quá! phải bởi vì con trai, còn chưa biết chuyện của con nữa, cho nên bằng lòng cưới chắc hẳn là rồi! Nhìn lại tờ giấy lần nữa mới rời giường rửa mặt súc miệng, sau khi thu dọn lại căn phòng vắng vẻ lại quanh căn phòng 2 vòng, vẫn quyết định về nhà.

      Bên phía công ty nhất định Phong Chi Thu xin nghỉ giúp , Ngụy Lam Thiên tất nhiên biết bọn họ bên nhau rồi, nghĩ đến điểm này Khả Ly cảm thấy hơi ngượng ngùng. Chẳng qua Ngụy Lam Thiên chắc hẳn giễu cợt rồi, lát nữa gửi tin nhắn xin nghỉ là được.

      Bây giờ vẫn nên về nhà trước chuyến, tuy rằng tối hôm qua có gọi điện thoại cho mẹ về, nhưng lần đầu tiên ngủ ở bên ngoài, vẫn nên về sớm chút hơn, lời cầu hôn của là thât , cuối cùng có thể với mẹ rồi.

      "Con sao?" Trương Mai nghe xong lời Khả Ly vẫn dám tin hỏi lại, tin tức này rất khiến bà kích động, ly trà tay suýt nữa rơi xuống.

      Khả Ly mỉm cười gật đầu: " , ấy là ba ruột của Ngọc Ngọc, ấy sang tháng kết hôn."

      " tốt quá! tốt quá! Giờ mẹ xem như có chết cũng nhắm mắt được rồi!" Trương Mai cao hứng tới tới trong phòng, hết sức hưng phấn."Tháng sau kết hôn, chúng ta cần chuẩn bị những gì đây? Sao cậu ấy đến gặp con chứ?"

      "Chuyện về Ngọc Ngọc con vẫn chưa cho ấy biết, chuyện đêm đó ấy cũng nhớ ." Khả Ly hơi do dự, muốn ngay cho biết sao? Hay chờ đến khi chuyện kết hôn được xác định rồi sau.

      Chương 50: Vừa mừng vừa lo 3

      " phải kết hôn sao? Vì sao còn cho cậu ấy biết? Ngọc Ngọc biết hy vọng có người ba thế nào đâu, mẹ dẫn thằng bé chơi, thằng bé thấy những đứa trẻ khác có ba cùng đều hâm mộ lắm lắm."

      "Có chuyện như vậy sao? Ngọc Ngọc hề với con." Khả Ly có chút kinh ngạc.

      Trương Mai thở dài tiếng : "Đứa này nhu thuận đến mức làm người khác đau lòng, thằng bé cũng với mẹ, chẳng qua từ ánh ămts của thằng bé mà mẹ nhận ra được điều đó thôi. Nhưng, bây giờ tốt rồi, tìm được ba ruột của thằng bé rồi, nhất định thằng bé rất vui!"

      "Mẹ, chuyện kết hôn vẫn chưa hoàn toàn xác định đâu, bây giờ con vẫn chưa muốn , chờ đến ngày kết hôn con với ấy được ."

      "Đây là vì sao? Chẳng lẽ cậu ta thích Ngọc Ngọc sao?" Trương Mai hơi khó hiểu, thấy vẻ mặt do dư của Khả Ly, nghĩ nghĩ : "Cũng được, dù sao cũng còn bao nhiêu ngày nữa, đến ngày kết hôn cũng tốt, xem như song hỷ lâm môn!"

      "Nếu cậu ta biết thằng bé là con mình cũng bằng lòng cưới con, vậy nhất định là tâm đối tốt với con rồi. Mẹ thực vui mừng thay cho con, tị cuối cùng mẹ cũng yên tâm được rồi."

      Khả Ly hưoi bàng hoàng giữ chặt tay của Trương Mai : "Tâm trạng con bây giờ vẫn hơi bất ổn, có lúc cũng thể phân biệt đây rốt cuộc là hay là nằm mơ, mẹ, ấy là lòng có đúng ? ấy gạt con đúng !"

      "Sao con lại nghĩ như vậy chứ? Con cũng biết con vẫn luôn là niềm kiêu hãnh của mẹ, cả đời mẹ đều thất bại, điều kiêu ngạo duy nhất chính là sinh ra con, từ con rất hiểu chuyện, trưởng thành lại có chủ kiến, tuy rằng ba con đối với chúng ta tốt, nhưng mẹ rất vui mừng vì có con, nếu mẹ sớm sống nổi nữa rồi!"

      "Mẹ. . . . . ." Đôi mắt Khả Ly có chút ướt, trước kia cũng phải chưa từng oán trách Trương Mai, lúc bị hai ngừoi chị kia bắt nạt từng oán Trương Mai làm cho xuất thân trong hoàn cảnh như vậy, khiến cho xuất thân của xấu hổ như vậy. Cho tới bây giờ nghĩ tới mình lại là giá trị sinh tồn của mẹ đâu.

      "Lúc con có Ngọc Ngọc mẹ lo lắng rất lâu, mẹ nghĩ rằng con cẩn thận bị người khi dễ, cho nên mẹ đành lòng truy vấn ba của Ngọc Ngọc là ai, nghĩ đến ba của Ngọc Ngọc lại là con trai của Phong tổng giám đốc, mẹ rất vui mừng! Con đáng thương của mẹ cuối cùng cũng khổ tận cam lai rồi!"

      Trương Mai rất vui mừng, cả đời này bà cầu gì, chỉ hi vọng Khả Ly có thể có gia đình, có thể sống cuộc sống hạnh phúc vô lo, có chuyện gì hoàn mỹ hơn so với chuyện ba ruột của Ngọc Ngọc mang đến rồi, bà muốn lớn tiếng cảm tạ trời xanh, bây giờ sức khỏe của bà là ngày bằng ngày, gần đây cảm giác thoải mái, chẳng qua bà với Khả Ly, bà cảm thấy mình đẫ giúp gì được cho Khả Ly rồi, thể tăng thêm gánh nặng cho Khả Ly nữa, thể để cho Khả Ly lúc nào cũng phải lo lắng cho bà.

      "Mẹ, cuộc sống của chúng ta khá hơn, ấy, nếu ấy lòng muốn cưới con, nhất định để cho chúng ta chịu ủy khuất."

      "Ừ, đúng! Hôm nay hảo hảo chúc mừng chút , mẹ mua chút đồ ăn ngon, lát nữa đón Ngọc Ngọc về, chúng ta ăn bữa cơm ngon nào." Trương Mai vui vẻ tính toán, "Con ở trong nhà nghỉ ngơi , mẹ về ngay, thuận tiện đón Ngọc Ngọc về."

      "Vẫn để con mua , hôm nay mẹ hãy ở nhà nghỉ ngơi chút." Tuy rằng làm việc vất vả, nhưng Trương Mai cũng hề nhàn rỗi, mỗi ngày bữa trưa chỉ tùy tiện ăn chút gì đó, lại biến đổi đa dạng làm cơm chiều cho mẹ con , còn muốn đưa đón Ngọc Ngọc nhà trẻ, hôm sau còn phải đến trung tâm nghệ thuật giảng dạy lớp cắm hoa, cũng hề nhàng .

      "Mẹ phiền, bây giờ mẹ rất vui, ở nhà cũng ngồi yên, con nghỉ ngơi , mẹ ra ngoài trước, hôm nay đón Ngọc Ngọc sớm chút." Trương Mai xong kích động ra cửa .

      Khả Ly dựa vào sô pha nhợt nhạt nở nụ cười, Chi Thu, có biết quyết định của khiến cho em, mẹ còn có Ngọc Ngọc ba người đều cảm thấy hạnh phúc như vậy , nhiều năm như vậy, lần đầu tiên cảm giác được thần may mắn chiếu cố.

      Trời biết hi vọng có thể cho Ngọc Ngọc thân phận ràng như thế nào, mà phải bị bao phủ dưới cái bóng ma con cha, thực may mắn có thể gặp lại , mẹ đúng, nếu như Ngọc Ngọc nhìn thấy ba của mình vui vẻ thế nào đây!

      "Thức rồi sao? Ngủ ngon ?" Phong Chi Thu gọi điện thoại tới, giọng hết sức ôn nhu.

      Khả Ly cũng ôn nhu trả lời: "Tốt lắm, bây giờ em ở nhà, em. . . . . ."

      "Về nhà?" Tiếng của Phong Chi Thu hơi lớn, "Sao lại về! phải dặn em ở nhà chờ đấy sao?"

      "Em sợ mẹ em lo lắng, cho nên trở về với bà tiếng." Đối với chuyên chế của Phong Chi Thu, trong lòng Khả Ly thấy có chút thoải mái, nhưng vẫn thuận theo trả lời.

      "À, vậy được rồi! Ở nhà đợi, muốn chút qua đón em." Phong Chi Thu xong vội vàng cúp điện thoại, cũng nghe đáp lời nữa.

      Khả Ly đành phải để điện thoại xuống, cười khổ cái.
      Last edited by a moderator: 21/11/15
      sanone2112, Xuxu2109Chris thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51: Chỉ là khởi đầu 1

      " nghiêm túc sao?" Cuối cùng Khả Ly cũng thể ăn xong bữa cơm tối phải ngồi lên xe của Phong Chi Thu, đến đón , thể theo .

      Ngược lại Trương Mai lại gì, còn rất cao hứng tiễn ra cửa, dặn cần lo lắng cho bà và Ngọc Ngọc, yên tâm bồi dưỡng tình cảm cùng Phong Chi Thu, dù sao cũng nhiều năm gặp như vậy, thời gian hai người ở bên nhau ít đến thương cảm.

      Phong Chi Thu cũng biết trong nhà Khả Ly có mẹ lại có con trai , trở về nhà là hợp tình lý, nhưng bây giờ lại muốn độc chiếm , muốn bất kỳ ai khác chia sẻ Khả Ly với . Thậm chí còn suy nghĩ ngày mai có nên mang cùng làm hay , hôm nay tuy rằng công việc rất nhiều, vẫn nhịn được lúc nào cũng nhớ tới , bởi vậy từ chối tiệc xã giao buổi tối vội vã chạy về nhà, giống như gặp ma vậy.

      "Mẹ em hầm canh, làm cho em mang chút cho ." Đến nhà, Khả Ly tìm bát đổ canh trong bình giữ nhiệt cho Phong Chi Thu, dọc theo đường hình như có chút vui, cũng dám nhiều.

      Phong Chi Thu thấy đặc biệt mang canh cho mình tâm tình chuyển biến tốt đẹp hơn rất nhiều, ra vừa rồi dọc theo đường tự hờn dỗi với bản thân mình thôi, cảm giác vì chuyện của Khả Ly hình như rất bình thường, xuất rất nhiều cảm xúc mà thể nắm trong tay, làm cho biết là tốt hay là xấu, mà thầm kinh hãi.

      "Uống ngon sao? ăn cơm tối chưa?" Khả Ly thấy uống hơi hết sạch, lại đổ thêm chén, thấy vui mừng lên mặt.

      "Chưa ăn, nghe Mỹ An em nấu cơm rất ngon, cho nên để cho dì giúp việc mua thức ăn về, nhưng em lại ở nhà. . . . . ." Phong Chi Thu hơi có điểm tủi thân đâu.

      Khả Ly cúi người hôn lên gương mặt của cái : "Vậy chờ chút , em xem có những món gì, làm ngay cho , rất nhanh thôi, vừa rồi em cũng mới ăn canh còn chưa có ăn được bao nhiêu, lát nữa chúng ta cùng nhau ăn."

      "Được, vào phòng làm việc xử lý chút chuyện." Chẳng qua là cái hôn , vậy mà lại ngọt ngào như vậy, Phong Chi Thu phát giác bản thân mặt mày hớn hở lòng tràn đầy vui mừng rồi.

      Mở ra tủ lạnh 3 cửa rất lớn, bên trong chất đầy đồ ăn, đủ cho hai người ăn tuần cũng hết, quá dọa người rồi, lúc Phong Chi Thu giao cho di giúp việc mua đồ khẳng định là biết nhờ di ấy mua cái gì, liền để cho dì ấy mua đầy đủ mọi thứ, dì giúp việc này cũng rất có ý tứ đâu, cũng kém thư ký Vương là mấy, biết tính tình Phong Chi Thu, ngại nhiều, nhưng thiếu cái gì hài lòng, cho nên chuẩn bị cực kỳ chỉnh tề.

      Thấy thời gian cũng còn sớm, Khả Ly vo gạo nấu cơm, sau đó chọn nửa con gà cùng hai củ khoai tây. Hai miếng cá biển, hai quả cà chua cùng hai quả trứng còn có bó cải xanh đến phòng bếp nấu nướng, phòng bếp này cũng rất lớn, hơn nữa gia vị đầy đủ giống như cái siêu thị vậy, chẳng qua đều chưa có mở ra, nên cũng mất chút thời gian để mở nắp.

      Lúc Trương Mai dưỡng bệnh đều do Khả Ly nấu cơm, cho nên làm vài món thức ăn đối với rất đơn giản, rất nhanh, mùi thơm bay khắp nơi bốn món thức ăn gà hầm khoai tây, cá ướp gừng sợi chiên vàng, trứng chiên cà chua, canh cải xanh đều nấu xong rồi, cơm cũng chín, mùi thơm đưa Phong Chi Thu tới.

      "Thơm quá, ngờ em nấu đồ ăn giỏi như vậy đấy." Nhìn món ăn sắc hương vị đều đủ cả, Phong Chi Thu tán thưởng, ánh mắt lại ôn nhu hơn vài phần.
      Last edited by a moderator: 7/10/15

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51: Chỉ là khởi đầu 2

      Khả Ly nghe được lời khích lệ của cũng hết sức cao hứng, hôm nay còn chưa có phát huy hết đâu, chủ yếu là thấy muộn, sợ đói mới vội vàng làm vài món thức ăn, "Trước nếm thử xem sao, cũng biết có hợp khẩu vị của nữa."

      Phong Chi Thu giúp Khả Ly cởi tạp dề, hôn cái rồi mới để ngồi vào chỗ ngồi: "Chúng ta cùng nhau ăn, chỉ cần là em làm, nhất định rất ngon rồi."

      Khả Ly mỉm cười nhìn , nếu thích nguyện ý mỗi ngày làm cho ăn.

      " ăn rất ngon!" Phong Chi Thu ăn miếng thịt gà liền tán thưởng ngay, sau đó gắp miếng cho Khả Ly, "Em cũng ăn nhiều chút, bây giờ em cũng hơi gầy đấy."

      "Nhưng em muốn ăn thành béo ú đâu, sau này đừng để dì giúp việc mua nhiều thức ăn như vậy, chúng ta ăn hết được."

      "Em có mập cũng vẫn thích như vậy, do biết mua cái gì cho tốt, thức ăn em dùng đến, dì giúp việc xử lý sạch , đừng lo!"

      "Vứt rất tiếc!" Khả Ly đồng ý lắc đầu, từ quen cẩm y ngọc thực, tiêu tiền như nước, đâu có biết khổ cực của người nghèo, nhưung mấy năm nay được hưởng qua rồi, trước kia ở nhà họ Mạnh tuy rằng bị khinh bỉ nhưng cũng coi như phải lo lắng đến chuyện ăn mặc, nhưng sau khi ra ngoài phải bắt tay vào làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống rồi.

      Phong Chi Thu cười cười, "Sau này chuyện trong nhà do bà xã định đoạt, hiểu những chuyện này."

      Bà xã? Khả Ly đỏ mặt, vẫn có chút nắm được ý nghĩ của Phong Chi Thu, thực ra chỉ muốn biết hay mà thôi, nhưng lại dám hỏi.

      "Đêm mai là sinh nhật của ba em, em cùng nhé."

      Khả Ly thấy ăn ngon, trong lòng rất cao hứng, đột nhiên lại câu như vậy, ánh mắt lập tức mờ .

      "Em muốn sao? Đừng lo lắng, bây giờ em là vị hôn thê của rồi, sớm hay muộn cũng phải để cho bọn họ biết chứ, biết trước kia em phải chịu ít ủy khuất, tại em cần phải lo lắng vì bọn họ nữa."

      "Em được sao?" Khả Ly muốn đối mặt với bọn họ, biết nếu kết hôn với Phong Chi Thu, tất nhiên thân phận đáng xấu hổ của phơi bày ra ánh sáng, tuy rằng tại cũng có rất nhiều gia đình có tiền có mấy người vợ, cũng có mấy người con riêng, hơn nữa lại gả cho Phong Chi Thu nên khẳng định là ai dám thể sắc mặt cho xem cả, chừng còn tiến đến nịnh bợ nữa, nhưng sau lưng sao, nhất định lời khó nghe nào cũng .

      Phong Chi Thu đưa tay ra cầm lấy tay Khả Ly : "Em trốn tránh được, vốn dĩ chuyện em là con nhà họ Mạnh cũng phải chuyện bí mật gì, bây giờ lại có ở đây còn ai còn dám khi dễ em chứ."

      "Em. . . . . ." Khả Ly cũng phải sợ bị người khác khi dễ, chỉ muốn đối diện với mấy người này, thầm nghĩ lẳng lặng sống yên ổn, cùng con trai và Phong Chi Thu thôi.

      " tại nhà họ Mạnh có hạng mục cần Phong thị đầu tư, bọn vẫn đồng ý, dự định để quyền quyết định chuyện này cho em, muốn đầu tư hay đều do em."

      Khả Ly kinh ngạc nhìn , đây là có ý gì chứ? Cho trút giận? Nhà họ Mạnh cũng là, có Bồ tát lớn như vậy cũng đừng xây miếu lớn như thế chứ, vì sao vẫn cứ biết tự lượng sức mình như vậy chứ?

      Trước kia Phong lão tổng giám đốc vì con trai cho nên đồng ý đầu tư, tại lại đổi thành Phong Chi Thu vì nên đồng ý khoản đầu tư này sao? có thể tưởng tượng nhà họ Mạnh nhất định van cầu , hơn nữa hiểu chi cho tình, động chi cho để ý, những người này vì ích lợi cái gì đều làm, nhưng đây lại phải điều mà hy vọng .

      Bây giờ cũng hận nhà họ Mạnh, xuất thân của là do mẹ chọn, chấp nhận số mệnh, nay chỉ muốn có cái gì cùng xuất với nhà họ Mạnh mà thôi, tốt nhất giống như người xa lạ vậy, chẳng qua đúng như lời của Phong Chi Thu, là người nhà họ Mạnh cũng phải cái gì bí mật cả, bởi vì lớn lên ở nhà họ Mạnh, mới trước đây từng lộ mặt trước mọi người rồi, tuy rằng từ khi biết thân phận của mình khác biệt với các chị, cố trốn tránh ở trong phòng muốn ra ngoài, nhưng các chị lại chưa từng buông tha cho cơ hội có thể sỉ nhục , cho nên cũng có rất nhiều người biết tồn tại của .

      tại muốn giấu diếm là thể nào, dựa vào thân phận của Phong Chi Thu, nhà họ Mạnh nhất định liều mạng nịnh bợ, các phóng viên cũng tìm hiểu ràng tất cả, bỗng nghĩ đến Ngọc Ngọc, thể để thằng bé lộ diện trước mặt truyền thông được.

      "Mẹ em và con trai em, nghĩ sắp xếp cho họ đến nhà cũ của nhà họ Phong ở, bên kia gian rất lớn, còn có nhiều người làm, có người chăm sóc bọn họ, làm cho người ta chuẩn bị nhiều thiết bị chơi đùa của trẻ , em cảm thấy thế nào?"

      Làm sao nhanh như vậy mà nghĩ đến nhiều chuyện như vậy rồi chứ, Khả Ly cảm giác có chút kịp ứng phó, nhà cũ của nhà họ Phong, phải ở thành phố H sao? Vậy thể gặp bọn họ mỗi ngày rồi? phải làm thế nào đây?

      Từ lúc sinh con ra chưa từng xa thằng bé, nếu phải xa nhau như vậy thât rất luyến tiếc, nhưng nếu ngày mai tham gia tiệc sinh nhật tại nhà họ Mạnh cùng Phong Chi Thu, cái thân phận kia của bị phơi bày, chừng có phóng viên điều tra ngay mọi chuyện của .

      Haiz! Hóa ra hạnh phúc cũng đơn giản như nghĩ.
      Last edited by a moderator: 7/10/15
      hoadaoanhChris thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 52: Náo động giới truyền thông 1

      "Ngôi sao nổi tiếng và người đại diện truyền ra tin mừng, là chiến thuật lăng xê hay ?"

      "Hứa Mỹ An – bé lọ lem của giới nghệ sĩ"

      "Bộ phim mới của Lam Tuấn Kiệt khởi quay, công bố chuyện tình , song hỷ lâm môn!"

      "Ngạc nhiên thú vị! ! ! Hoàng tử lãnh khốc Lam Tuấn Kiệt thông báo tin đính hôn!"

      Sáng sớm, bất kể báo chí hay là Internet, trang đầu đều đề cập đến tin tức Lam Tuấn Kiệt và Hứa Mỹ An sắp đính hôn, bởi vì tối hôm qua trong bữa tiệc mừng bộ phim mới khởi quay Lam Tuấn Kiệt hào phóng thừa nhận tin tức hẹn hò cùng Hứa Mỹ An, cho nên sáng sớm hôm nay được loan tin ồn ào huyên náo.

      Sau khi Khả Ly làm xong bữa sáng thấy được đầu đề các báo, vừa nhìn đến tiêu đề thực cảm thấy cao hứng vì bạn tốt, rất nhiều nghệ nhân ngôi sao lúc ở đỉnh cao đều muốn thừa nhận chuyện tình cảm, lo lắng ảnh hưởng đến danh tiếng, nhưng Lam Tuấn Kiệt lại hề trốn tránh chút nào, thoải mái cầm tay Hứa Mỹ An để phóng viên chụp ảnh, mặt có nụ cười thản nhiên khó có được, khiến cho mọi người kinh ngạc thôi.

      Nhưng nhìn đến nội dung, phát vẫn còn có rất nhiều người tin đây là , phóng viên kia phỏng vấn qua rất nhiều fan của Lam Tuấn Kiệt, bọn họ đều tỏ vẻ thể tin được Lam Tuấn Kiệt tìm người bạn bình thường như vậy, có vài người cho rằng đây chỉ là phương án lăng xê ngôi sao mà thôi, đương nhiên cũng có số ít người tỏ vẻ tin tưởng, cũng gửi lời chúc phúc, nhưng chỉ là số rất ít.

      Khả Ly nghĩ lát nữa nên gọi điện thoại cho Mỹ An hỏi chút tình huống, tuy rằng Hứa Mỹ An lạc quan, nhưng chuyện ấy hẹn hò với Lam Tuấn Kiệt nhất định đưa tới rất nhiều người tò mò cùng ghen tị, có lẽ cũng cảm thấy phiền não đâu.

      "Hôm nay đừng ra ngoài, sắp xếp người mang lễ phục và trang sức đến đây, có cố vấn tạo hình tới trang điểm giúp em, em ở trong nhà chờ nhé, ra ngoài làm xong việc trở lại đón em." Phong Chi Thu uống xong cháo liền dặn dò.

      Khả Ly nghĩ đến chuyện co lo lắng tôi hôm qua hơi do dự liền mở miệng : "Ở gần đây có phòng ở nào khác sao? Nơi mà mọi người biết đó."

      "Làm sao?"

      "Nếu mẹ em và Ngọc Ngọc đến sống ở thành phố H, cách em xa quá, em muốn gặp họ cũng phương tiện."

      Phong Chi Thu nhìn cái : "Cũng phải lâu lắm, chỉ hơn tháng thôi, sau khi chúng ta kết hôn, đương nhiên là sống cùng nhau rồi, căn phòng này chỉ có phòng ngủ thôi, cho người chuẩn bị căn phòng lớn hơn rồi."

      " ngại để mẹ em và Ngọc Ngọc sống cùng chúng ta sao?" Hóa ra cũng phải là muốn sắp xếp mẹ và Ngọc Ngọc sang bên quan tâm đến, Khả Ly thở dài nhõm hơi.

      " ngại! Em xem thành người thế nào chứ, yên tâm ! còn người thân nào nữa, mẹ em và con trai em đương nhiên là người nhà của , chuẩn bị căn phòng thích hợp, ở bao nhiêu người cũng có vấn đề gì, chúng ta còn muốn sinh đống đầu củ cải đâu!" Phong Chi Thu ôn nhu xong còn liếc mắt nhìn Khả Ly cái sâu lại tiếp: "Chẳng lẽ em tin ?"

      " phải!" Khả Ly vội vàng lắc đầu, trong lòng hết sức cảm động vì lời của rồi, "Cám ơn !"

      Phong Chi Thu vỗ vỗ tay của Khả Ly : "Đồ ngốc, với mà vẫn tiếng cảm ơn sao? Lát nữa bảo lái xe đưa em về nhà, em thu thập chút đồ dùng hàng ngày cho mẹ và thằng bé, cần nhiều lắm đâu, những cái khác cho người chuẩn bị đầy đủ hết, sau đó để lái xe đưa em trở về rồi đưa bọn họ về thành phố H, buổi tối chúng ta tham gia tiệc sinh nhật của ba em xong cũng có thể ở lại nhà cũ đêm."

      "Chúng ta cũng ở nhà cũ sao? Vậy. . . . . ." Khả Ly hơi kinh hoảng, như vậy phải là gặp mặt Ngọc Ngọc sao?

      "Cũng biết trước được, dự tiệc xong có thể chúng ta phải quay về gấp, bởi vì ngày mai thành phố điện ảnh và truyền hình bên kia muốn động thổ, còn có việc nữa."

      "A, vậy trở về thôi! nhà cũ bên kia nữa, miễn cho phóng viên theo kịp chúng ta, em muốn hai bà cháu bị phóng viên quấy rầy." Khả Ly thở dài nhõm hơi.

      "Được, sắp xếp, cho người đến quấy rầy bọn họ, nếu em muốn cho bất kỳ ai đến quấy rầy bọn họ, tìm hai giáo viên dạy con trai em, tạm thời đừng nhà trẻ thế nào."

      "Được, em với mẹ tiếng là được." Khả Ly nghĩ rằng như vậy là tốt nhất, trước tiên để mẹ và Ngọc Ngọc điệu thấp ở nhà cũ nhà họ Phong tháng , tập trung tinh thần chờ đến ngày kết hôn là được, trong khoảng thời gian này Phong Chi Thu bề bộn nhiều việc, chú ý tới Ngọc Ngọc, hai người bọn họ cũng thừa dịp củng cố tình cảm chút, nếu đối với tình, còn cầu gì hơn nữa.

      Bởi vì chuyện kết hôn tới quá đột ngột, vẫn luôn có cảm giác bất an, cũng biết là muốn chuyện của nhà họ Mạnh làm ầm ĩ, muốn tiếp xúc với những người đó, nhưng cũng thể đối mặt được.

      Chương 52: Náo động giới truyền thông 2

      Cho dù hoàn toàn để ý tới bọn họ, khi bọn họ biết quan hệ của và Phong Chi Thu cũng làm phiền . Cái người mẹ cả hà khắc thích nịnh hót Trần Khiết kia, còn có hai người chị vẫn giẫm dưới chân đêm nay nhìn thấy tham dự tiệc sinh nhật biết kinh ngạc thế nào đâu.

      " ra ngoài trước, lái xe đến ngay, thời gian của em có lẽ hơi gấp, đúng hai giờ chiều phải chờ về, lúc đó người mang đồ đạc đến biết ?"

      Khả Ly mỉm cười : "Em biết rồi, chờ trở về! Việc sắp xếp cho mẹ em và Ngọc Ngọc ở nhà cũ bên kia phải làm phiền rồi."

      "Lại phạm sai lầm rồi! với em cần khách sáo với như vậy." Phong Chi Thu làm ra vẻ nghiêm mặt .

      Khả Ly ngượng ngùng le lưỡi cái, hành động cười khẽ này làm cho trong lòng Phong Chi Thu xúc động, đưa tau kéo hôn sâu lên môi của , Khả Ly hạnh phúc liền đáp lại ngay.

      Hôn cho đến khi hai má của Khả Ly đều hồng, Phong Chi Thu mới vẫn chưa được thỏa mãn buông ra lưu luyến rời ra cửa.

      Lái xe rất nhanh tới rồi, Khả Ly ngồi xe vội vàng gọi điện thoại cho Hứa Mỹ An.

      "Tối nay cậu phải về nhà họ Mạnh?" Hứa Mỹ An hết sức kinh ngạc, biết từ khi Khả Ly thoát khỏi đó hề có ý định trở về.

      " ấy muốn đưa mình tham gia bữa tiệc sinh nhật của cha mình, bởi vì bọn họ mời ấy, hơn nữa ấy còn muốn trước mặt mọi người cho bố mình biết chuyện tháng sau kết hôn với mình."

      "À, như vậy cũng tốt, tuy rằng những người nhà họ Mạnh đó tốt, nhưng danh nghĩa vẫn là cha của cậu, tiếng cũng tốt, như vậy cái người mẹ kế đáng giận còn có mấy người chị cũng dám coi thường cậu nữa." Hứa Mỹ An cười gian hai tiếng, có điểm vui sướng khi người gặp họa.

      "Haiz! Đừng nhắc đến bọn họ, mình chỉ sau khi công bố tin mừng mẹ mình và Ngọc Ngọc bị làm phiền, cho nên nghe lời Chi Thu đưa bọn họ đến nhà cũ của nhà họ Phong ở tháng trước , Chi Thu chuẩn bị phòng mới, sau khi kết hôn bọn mình có thể sống cùng với nhau ."

      "Ừm, vị kia nhà cậu là người thông minh thu xếp tốt mọi chuyện, cậu cứ yên tâm làm dâu của mình là được, nhưng vì sao cậu còn chưa cho ấy chuyện của Ngọc Ngọc vậy? Bọn họ là cha con ruột thịt, nhận nhau sớm chút tốt hơn sao?" Tính cách Hứa Mỹ An tương đối vội vàng, thể hiểu cách làm của Khả Ly.

      Khả Ly nhấp miệng : "Rất nhanh thôi, cũng vội ở mấy ngày này, đúng rồi! Mình gọi điện thoại cho cậu chủ yếu là hỏi chuyện của cậu và Lam Tuấn Kiệt, mình đọc báo rồi, những phóng viên kia là chỗ nào cũng có mặt, cậu bị ảnh hưởng chứ?"

      "Có thể có cái gì ảnh hưởng chứ?" Hứa Mỹ An sao cả cười : "Cậu đừng quên, mình vốn hoạt động trong giới nghệ sĩ chứ, đối với mấy cái này cũng nhìn quen trách nữa rồi, mình cũng xem những bản tin này rồi, dù sao cái gì đều có, tại ít người suy đoán rốt cuộc là mình dùng thủ đoạn gì đâu, buồn cười nhất là có người có thể là mình hạ thuốc Tuấn Kiệt nữa, ha ha!"

      "Cậu để ý là tốt rồi, chắc chắn báo cái gì cũng có, dù sao Tuấn Kiệt đối tốt với cậu là được. Hôm nay mình bận quá nên tỉ mỉ với cậu, hai ngày nữa tìm thời gian gặp mặt nhé!"

      "Được, tại mình cũng có việc, thể tiễn dì và Ngọc Ngọc rồi, cậu giúp mình gửi lời chào tới hai người nhé."

      "Được, bye bye!"

      "Bye bye!"
      Last edited by a moderator: 21/11/15
      Chris thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 53: Hóa thân thành công chúa 1

      Gió thu lạnh run, nhiệt độ khí ràng giảm xuống, Khả Ly vừa xuống xe vội vàng kéo quần áo vào, vội vàng chạy lên lầu.

      Bởi vì gọi điện thoại trước cho Trương Mai, cho nên hôm nay đưa Ngọc Ngọc nhà trẻ, hơn nữa cũng gọi điện thoại cho nhà trẻ xin nghỉ học dài hạn, giáo viên của Ngọc Ngọc còn lo lắng trận, nghĩ là thằng bé bị bệnh, các giáo viên ở nhà trẻ đều rất thích Ngọc Ngọc.

      Lái xe chờ ở dưới lầu, Khả Ly vừa vào cửa liền nhìn thấy Trương Mai kích động thu thập, thoạt nhìn rất cao hứng, Ngọc Ngọc giúp đỡ sắp xếp đồ chơi của mình.

      "Mẹ, mẹ, chúng ta chuyên đến căn phòng rất lớn rất lớn để ở sao?" Ngọc Ngọc nhìn thấy Khả Ly liền vọt lại ngay, xem ra Trương Mai qua với thằng bé.

      Khả Ly ngồi xổm xuống ôm con trai tuấn đáng ôn nhu : "Ừm, phòng rất lớn rất đẹp, nhưng mẹ vẫn còn chút việc, tạm thời thể ở cùng Ngọc Ngọc, trước tiên Ngọc Ngọc ở cùng bà ngoại, tháng sau mẹ ở cùng với Ngọc Ngọc nhé."

      "Vâng, bà ngoại , nếu con nghe lời đến lúc đó ba cũng ở cùng với nhau có phải hay ?" Ngọc Ngọc chớp mắt to , khuôn mặt đầy vẻ chờ mong.

      nghĩ tới ngay cả điều này Trương Mai cũng , trong thâm tâm thằng bé vẫn luôn mong muốn ba nó xuất đây! Khả Ly sờ sờ đầu của thắng bé : "Đương nhiên, đến lúc đó Ngọc Ngọc có thể sống cũng với ba mẹ và bà ngoại rồi, sau khi Ngọc Ngọc chuyển đến căn nhà lớn, tạm thời thể nhà trẻ, sau này phải ngoan ngoãn học tập với giáo viên dạy kèm ở nhà nhớ chưa?"

      "Ngọc Ngọc biết, Ngọc Ngọc rất ngoan, mẹ yên tâm, mẹ nhớ gọi điện thoại cho con đó."

      "Ừ, Ngọc Ngọc cũng biết số điện thoại của mẹ, nếu như nhớ mẹ lúc nào cũng có thể gọi điện thoại cho mẹ nhé." Đứa vì cảm thấy mới mẻ nên cũng có bao nhiêu cảm giác ly biệt, ngược lại Khả Ly chỉ nghĩ phải xa nhau trong tháng tới trong lòng nỡ.

      "Khả Ly, con lại nhìn xem, như này đủ chưa?" Trương Mai ở trong phòng gọi.

      Khả Ly vội vàng nắm tay Ngọc Ngọc vào, vừa thấy Trương Mai thu thập hai vali lớn đồ đạc, khỏi cười khổ, đều do ràng: "Mẹ, cần nhiều đồ như vậy, chỉ ở tháng, bên đó cái gì cũng có rồi, mẹ sắp xếp mấy bộ quần áo, cùng với thuốc uống hàng ngày là được."

      Quả nhà cũ nhà họ Phong cái gì cũng có, cho dù tại có lẽ cũng đầy đủ hết rồi, bởi vì Phong Chi Thu gọi cuộc điện thoại về, bên kia hết sức nhiệt tình phân công nhau chuẩn bị rồi. Ăn mặc hay đồ chơi cái gì cần có đều có, bởi vì cầu của Phong Chi Thu luôn luôn là thừa còn hơn thiếu, lão quản gia rất ràng tác phong của .

      Bây giờ Khả Ly cũng biết, cho nên tiếp tục : "Mang cái vali là được, đồ chơi và sách vở của Ngọc Ngọc, mang theo hai loại thằng bé thích nhất thôi, bên kia chuẩn bị hết."

      "Được được được, con xem mẹ hồ đồ như vậy đấy, nhà họ Phong nhất định chuẩn bị chu toàn. Được rồi, mẹ sắp xếp lại, rất nhanh thôi." Trương Mai lại bắt đầu bỏ bớt đồ trong vali ra ngoài.

      Chương 53: Hóa thân thành công chúa 2

      "Mẹ đừng vội, tại mới 11 giờ, vẫn còn thời gian. Con thu dọn phòng bếp chút, bỏ những thứ bị hỏng trước."

      "Tốt, con làm , có chút điểm tâm mẹ đóng gói rồi, cho Ngọc Ngọc ăn đường, bây giờ hai bà cháu cũng đói, ăn nổi cơm trưa đâu."

      "Mẹ, ba là cái dạng gì ?" Ngọc Ngọc theo Khả Ly vào phòng bếp, trong lòng vẫn còn băn khoăn về vấn đề này, bởi vì hỏi bà ngoại, bà ngoại cũng ràng lắm.

      Khả Ly vừa thu dọn vừa : "Bộ dáng của Ngọc Ngọc rất giống ba, đến lúc Ngọc Ngọc gặp biết thôi, lúc đến sống ở căn nhà lớn nên hỏi người khác vấn đề này, ngoan ngoãn chờ mẹ tới đón biết ?"

      Ngọc Ngọc vội vàng gật đầu, hết sức nhu thuận, Khả Ly vui mừng nở nụ cười, Ngọc Ngọc đáng lại hiểu chuyện như vậy, nếu gặp nhất định rất thích!

      Nửa giờ, hành lý cùng phòng ở đều được thu dọn xong, Trương Mai nắm tay Ngọc Ngọc, Khả Ly kéo theo vali hành lý xuống lầu.

      Người tài xế kia cũng là tài xế Phong Chi Thu thường dùng, thấy Ngọc Ngọc nhịn được nhìn kỹ chút, tuy rằng cũng gì, nhưng lại càng cung kính hơn với Khả Ly.

      Lái xe đưa Khả Ly về căn nhà của Phong Chi Thu ở khu Tân Thế Kỷ trước, mới lại đưa Trương Mai và Ngọc Ngọc thành phố H.

      Khả Ly về đến nhà nhìn thời gian còn chưa đến 1 rưỡi, đành phải mở TV, mở kênh tin tức xem, nghĩ tới còn có buổi phỏng vấn Lam Tuấn Kiệt và Hứa Mỹ An tivi.

      Chẳng qua ràng phải buổi phỏng vấn được sắp đặt, bởi vì biểu tình của hai người đều tốt chút nào, Lam Tuấn Kiệt là vẻ lãnh khốc mọi khi, mà vốn dĩ luôn luôn mỉm cười Hứa Mỹ An cũng là biểu tình rất bất đắc dĩ, trong mắt còn có tia chán ghét.

      Ngày trước là người đại diện, hơn nữa còn là người đại diện sau khi Lam Tuấn Kiệt sắp xếp tốt rất nhiều công việc chỉ tránh ở phía sau màn hưởng thụ mỹ thực, tuy rằng ở giới văn nghệ, nhưng hào quang của ngôi sao vĩnh viễn có khả năng bao phủ ở người , mà bây giờ lại hoàn toàn khác biệt rồi, trước kia lúc thấy người khác bị phóng viên cùng fan vây quanh cảm thấy có gì, đến lúc bản thân nằm trong hoàn cảnh đó lại cảm thấy thực bất đắc dĩ .

      Có chút fan cùng ngừoi qua đường được phỏng vấn trả lời là quá khoa trương giả tạo, cái gì mà gần quan được ban lộc, cái gì mà dùng Hứa Mỹ An làm ngụy trang để che dấu khuynh hướng của Lam Tuấn Kiệt, còn có Hứa Mỹ An thủ đoạn cao minh, thiết kế Lam Tuấn Kiệt, hơn nữa ngay cả tin đồn mang thai cũng xuất nữa, chỉ vì Hứa Mỹ An mặc chiếc váy kiểu Hàn rộng thùng thình.

      biết Mỹ An có thể ứng phó được đây? Đáng tiếc hôm nay thể đến an ủi cậu ấy được.

      Đúng hai giờ chuông cửa vang lên, Khả Ly mở cửa, nhà nữ cố vấn hình tượng ăn mặc đẹp đẽ bộ dáng kiêu ngạo mang theo những người liên quan nối đuôi nhau mà vào, những người này mang theo gì đó cũng nhiều quá rồi, hôm nay cũng phải là kết hôn, chẳng qua chỉ tham gia bữa tiệc mà thôi, khi Khả Ly nhìn bọn họ linh hoạt sắp xếp tốt giá áo có bánh xe, treo lên bảy tám bộ lễ hội dạ phục đủ các loại hơi há hốc mồm rồi.

      "Tôi là Chu Diễm của câu lạc bộ Danh viện, Phong tiên sinh cho chúng tôi quá ít thời gian, đến bốn giờ phải trang điểm ổn thỏa cho , chỉ có thời gian hai giờ đồng hồ, cho nên xin cố gắng hết sức phối hợp với chúng tôi được ?"

      biết có phải là ảo giác của Khả Ly hay , mà cảm thấy trogn mắt ăn mặc thời trang, khuôn mặt tinh sảo chê vào đâu được trước mắt này hình như lên tia địch ý, nhưng nhìn kỹ lại nhìn ra cái gì, chỉ dáng vẻ muốn giải quyết việc chung.

      "Chu tiểu thư là người chuyên nghiệp, cần phối hợp như thế nào kính xin phân phó." Khả Ly rất khách khí, giọng điệu lại thản nhiên, khi ánh mắt nhìn quét qua những vật phẩm trang sức quý trọng này cũng thèm dừng lại thêm giây.

      Chu Diễm cũng làm khó xử, đầu tiên đến giá quần áo nhấc bộ lễ phục ra : "Khí chất của Mạnh tiểu thư thanh thuần, tôi đề nghị mặc bộ váy dạ hội màu trắng ngà lộ vai này, tóc duỗi thẳng, lại thêm búi tóc công chúa cao quý, vừa vặn xứng đôi với bộ trang sức kim cương mới nhất năm nay, vừa thanh lịch lại cao quý, tôi nghĩ, là hình tượng mà Phong tiên sinh thích."

      Trợ lý của Chu Diễm mở hộp trang sức đẹp đẽ quý giá vẫn luôn bê cẩn thận tay ra, mở ra tầng thứ hai, là dây chuyền, khuyên tai, vòng tay cũng cái kẹp tóc tinh xảo tạo thành bộ 4 món, trừ bỏ mặt dây chuyền có trang trí hoa lệ ra, mấy thứ khác đều hết sức đơn giản, vì vậy chỉ quý khí mà còn hết sức tao nhã.

      "Chu tiểu thư lựa chọn chắc chắn sai rồi." Khả Ly vẫn mỉm cười đối diện với Chu Diễm, thực tế vốn dĩ cũng thiên vị màu trắng, bộ lễ phục này khẳng định tiện nghi, mà bộ trang sức kia lại càng cần phải rồi, khó trách có bốn nhân viên bảo vệ theo.

      Thấy Khả Ly bình tĩnh gợn sóng, có lẽ Chu Diễm cũng còn cái gì để phát huy, chỉ lạnh lùng : "Vậy mời Mạnh tiểu thư rửa mặt chút, sau đó thay đổi quần áo, chúng tôi giúp làm tóc và hoá trang."

      "Được, làm phiền rồi, cám ơn!" Khả Ly lễ phép cảm ơn, Chu Diễm cũng xoay người loay hoay với hòm hóa trang của ấy.

      Chương 53: Hóa thân thành công chúa 3

      Quả Chu Diễm cùng nhân viên của ấy đều là những nhân tài chuyên nghiệp, giờ sau, từ đầu đến chân Khả Ly đều rực rỡ hẳn lên, làn da khuôn mặt cùng dáng người của Khả Ly đều tốt, bình thường ăn mặc trang điểm rất dễ thương rồi, vừa trang điểm chút quả làm cho người khác phải kinh diễm rồi.

      Khi nâng váy đứng dậy, ngẩng đầu cười tự nhiên, ánh mắt mấy nhân viên bảo vệ kia đều mở to, vài trợ lý cũng là vẻ mặt hâm mộ lại tán thưởng, Chu Diễm hừ lạnh tiếng, mấy nhân viên bảo vệ kia mới dời ánh mắt .

      "Xin hỏi Mạnh tiểu thư có hài lòng ?" Chu Diễm rất công thức hóa hỏi.

      Khả Ly gật đầu: "Tốt lắm! Cám ơn Chu tiểu thư."

      Tuy rằng biết Chu Diễm vốn dĩ là vẻ mặt lạnh như băng hay là cố ý nhằm vào , Khả Ly vẫn biểu hết sức nho nhã lễ độ, điều này đối với cũng phải việc gì khó, người có quan hệ quá lớn đến cuộc sống của hoàn toàn thèm để ý.

      Phong Chi Thu về nhà sớm, bốn giờ kém 20', vừa vào cửa nhìn thấy Khả Ly đương nhiên cũng ngẩn người lát, sau đó phát trong phòng còn máy người đàn ông, lại còn vụng trộm nhìn Khả Ly khỏi hết sức vui.

      "Chu tiểu thư có thể đưa người của rồi, chi phí phục vụ tôi viết chi phiếu cho người đưa qua."

      Chu Diễm hình như hơi u oán liếc mắt nhìn cái sau đó lời xoay người dẫn người rời .

      Khả Ly mẫn cảm chú ý tới, Chu Diễm này xinh đẹp như thế, có lẽ có chút dây dưa qua lại với Phong Chi Thu, chẳng qua thấy Phong Chi Thu từ lúc vào cửa ánh mắt vẫn đặt ở người hoàn toàn nhìn thấy người phụ nữ kia, trong lòng cũng lười nghĩ nhiều .

      "Nhìn cái gì vậy? Hẳn là có thể gặp người !" Ánh mắt của người này đúng là trắng trợn, tin tưởng nếu phải thành phố H, có lẽ người này cởi lễ phục của ngay lập tức, Khả Ly đỏ mặt nghĩ.

      Quả nhiên Phong Chi Thu tiến lên ôm : " biết vợ rất xinh đẹp, nhưng nghĩ tới xinh đẹp như vậy, tưởng là Audrey? Hepburn tái thế đâu, Công chúa quý, lần nữa xin hãy nhận lời cầu hôn của tôi."

      Phong Chi Thu khoa trương quỳ chân đất, lấy hộp nhung trong túi mở ra, chiếc nhẫn kim cương trong suốt lỗn lẫy thiết kế tự nhiên xuất trước mắt Khả Ly.

      Này đúng là cảnh trong mơ, , với cảm giác trước kia của Khả Ly với Phong Chi Thu, hoàn toàn phải là người biết làm những chuyện như vậy, thay đổi, chẳng qua thay đổi này thích.

      "Công chúa dấu em do dự sao?" Phong Chi Thu nhắc nhở Khả Ly vui mừng đến nỗi sững sờ."Tiểu thư Mạnh Khả Ly dấu, xin hãy gả cho tôi!"

      " mau đứng dậy." May mắn phải trường hợp nơi đông người, bằng Khả Ly cảm thấy có chút chịu nổi, kỳ cũng phải là người lãng mạn hay gì, đối với chỉ cần cả nhà bọn họ có thể bình an ấm áp sống bên nhau là đủ rồi.

      Trước mắt quá trình này xem ra hìn như hơi hoa lệ chút rồi, hoàn toàn ở ngoài dự liêu của .

      Phong Chi Thu thuận thế đứng lên, lời nào đeo nhẫn lên giúp Khả Ly, sau đó bá đạo : " với em bằng lòng , muốn nghe câu trả lời của em."

      "Em đồng ý!" Khả Ly chăm chú nhìn đôi mắt chuyên chú của trả lời khẳng định, giờ khắc này là công chúa của .
      Last edited by a moderator: 21/11/15
      hoadaoanhChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :