1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 5

      “Ok, em biết rồi, 7h30 ngày mai đến dọn dẹp ở hội trường, yên tâm , nghỉ ngơi sớm chút”. Hứa Lương Cầm hào hứng tắt điện thoại.

      “Là Uông Tân Dương à? ta lại bắt cậu làm gì, xem cậu cười đến ngốc kìa”

      Hứa Lương Cầm hé miệng cười: “Tân Dương có công ty muốn tài trợ cho Hội Hạnh Phúc, chúng tớ muốn tổ chức kiện, ngày mai các hội viên tham dự đều nhất trí sắp xếp bố trí công việc, tớ phải đến sớm dọn chút”.

      “Bây giờ ta mới nhớ đến cậu, chỉ là người dọn vệ sinh mà vui đến thế sao? Cậu cũng chẳng phải người nhàn nhã gì, còn phải đánh chữ kiếm tiền đấy”. Tô Hiểu Vũ chướng mắt với phương thức thầm mến này của Hứa Lương Cầm.

      sao đâu, tớ còn muốn gọi cho Đại Long, nhờ giúp đỡ hai tiết tọa đàm”.

      Hứa Lương Cầm xong cầm điện thoại gọi cho Ngô Thừa Long, Ngô Thừa Long là đồng hương với Tô Hiểu Vũ, dáng vẻ rất đẹp trai, thích đàn ông nhưng phải đồng tính luyến ái, bởi vì ta muốn làm con , trước mắt làm ở quán bar cho đồng tính luyến ái, ước mơ là làm đủ tiền để chuyển giới.

      Hội Hạnh Phúc của Uông Tân Dương lại rất cần Ngô Thừa Long đến tọa đàm về nhiều đề tài ví dụ như tuyên truyền sức khỏe sinh sản và hành vi đồng tính an toàn, cho nên Hứa Lương Cầm liền giới thiệu Ngô Thừa Long hỗ trợ, mỗi lần Ngô Thừa Long tham gia tọa đàm đều được trả tiền.

      “Đại Long, thứ bảy chủ nhật có rảnh , ở chỗ của Tân Dương cần hai tiết tọa đàm”.

      “Cũng được, nhưng giá cả tăng lên chút, tiết 200.” Bên kia quán bar của Ngô Thừa Long ầm ĩ.

      “Cậu dám lên giá sao?”. Hứa Lương Cầm mắt trợn trắng.

      “Chị à, nay giá cả đều leo thang đó, tớ đây muốn thế đâu, hơn nữa ngoài tớ ra còn ai sẵn sàng xuất đầu lộ diện bỏ mặt mũi để làm tài liệu sống cho mấy người chứ!” Ngô Thừa Long da mặt rất dày.

      Hứa Lương Cầm ngẫm nghĩ: “Được rồi, tớ với Tân Dương, xem có thể thêm chút kinh phí , ngày mai có câu trả lời cho cậu”.

      “Ok, cám ơn bà chị, có khách đến, tớ cúp đây”.

      “Lương Cầm, tớ cũng có chuyện nhờ cậu đây”. Chờ Hứa Lương Cầm xong việc, Tô Hiểu Vũ mở miệng.

      “Chuyện gì thế?”

      “Gần đây phải tớ rất mê phim Hàn sao, cho nên tớ lên mạng học tiếng Hàn, có quen người tên là Park Ji Ji, ta muốn gặp mặt mình, cậu cùng tớ ra sân bay đón ta nhé”.

      “Cái gì? Ở mạng mà cậu cũng dám gặp mặt sao, sợ bị lừa à, ta ở đâu?” Hứa Lương Cầm lườm Tô Hiểu Vũ.

      Tô Hiểu Vũ cong môi: “Tớ chat webcam với ta cũng được thời gian rồi, ta dạy tớ tiếng Hàn, ta sang Hàn Quốc công tác, lần này công tác tiện thể về nước để gặp tớ, buổi tối ngày mai ta xuống sân bay rồi ở khách sạn Hoa Minh”.

      “Lý Học Thông biết chuyện này ?”

      “Tớ với ấy rồi, ấy chỉ bảo tớ chú ý an toàn”.

      Hứa Lương Cầm ngửa mặt lên trời thở dài: “Lý Học Thông rốt cuộc phải đàn ông rồi!”

      “Ừm......., giường ta mới là đàn ông”.

      Tô Hiểu Vũ cười khẽ, sau đó lại thở dài: “ phải tớ ức hiếp Lý Học Thông, cậu cũng biết tớ là dạng người gì, tớ có khả năng gả cho ấy, chỉ có thể làm ấy tổn thương rồi chết tâm thôi”.

      Nghiệt duyên mà! Hứa Lương Cầm hiểu nỗi khổ của Tô Hiểu Vũ nên gật đầu đáp ứng: “Tối mai tớ cùng cậu ra sân bay”.

      Ngày hôm sau Hứa Lương Cầm dậy rất sớm, cầm chìa khóa rồi đến Hội Hạnh Phúc dọn dẹp.

      Hội Hạnh Phúc là do lúc Uông Tân Dương học đại học được Phó hiệu trưởng giúp đỡ tài trợ thành lập ra, có căn nhà ba tầng cho họ sử dụng, dù sao chỗ đó cũng để làm gì chi bằng để làm việc này.

      Sau khi Hứa Lương Cầm dọn dẹp xong đầu đầy mồ hôi, lúc này hội viên mới lục đục tới, thấy Uông Tân Dương cùng Trần Mĩ Nhạc vui vẻ đến lòng có chút chua chua.

      “Lương Cầm, vất vả cho em quá, uống nước ”. Uông Tân Dương đưa nước uống cho Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm lập tức nở nụ cười: “Cám ơn!"

      rảnh rỗi, cả ngày có việc gì làm, nếu chỉ việc mà mất sức đến thế cũng cần đến đây làm đâu”. Trần Mĩ Nhạc nhìn hai người chuyện bắt đầu giở tính dương quái khí.

      Hứa Lương Cầm để ý Trần Mĩ Nhạc, bởi vì Tô Hiểu Vũ nhắc với , trước mặt Uông Tân Dương dù Trần Mĩ Nhạc có công kích như thế nào cũng đừng gì là được.

      Quả nhiên Uông Tân Dương : “Mĩ Nhạc sao em có thể như thế, Lương Cầm thức đêm để viết tiểu thuyết lại còn làm phiền ấy, hội của chúng ta thể thiếu “quản gia” Lương Cầm đâu, thấy người đến đông đủ rồi chuẩn bị họp thôi.

      Uông Tân Dương ôn hòa ngăn lời Trần Mĩ Nhạc, bắt đầu triệu tập mọi người.

      Hóa ra là xưởng sản xuất bia nổi tiếng muốn tài trợ cho hội 5 triệu mua bao cao su, bọn họ muốn bàn về chuyện này.

      Xưởng bia kia vì sao muốn tài trợ bao cao su thế, chẳng lẽ nhắc nhở mọi người sau khi uống rượu say nên làm loạn sao? Đúng là ý kiến hay để tuyên truyền.

      “Cho nên nhiệm vụ lần này của chúng ta rất khó, địa điểm chúng ta phát bao cao su miễn phí tại các trung tâm thương mại, chỗ này rất tấp nập, tôi biết mọi người đều có công việc rất bận rộn, việc này liên lụy đến sức khỏe cùng tinh thần, đến lúc đó mọi người cố gắng cùng nhau làm tốt công tác tuyên truyền này, đồng thời cũng phối hợp với đài truyền hình và báo chí giúp hình tượng của công ty bia thêm tốt hơn. Lương Cầm, nghĩ nhiệm vụ khó khăn này giao cho em nhé, chúng ta có tin tức gì, chỉ có thể nhờ em tìm thôi, tranh thủ nửa tháng tìm ra giá cả so với thị trường như thế nào, đương nhiên chất lượng là nhất. cùng xí nghiệp qua, chỉ cần chúng ta mua đồ chất lượng và số lượng như cam đoan, vậy kinh phí có thể đưa vào quỹ làm công ích, em phải tốn nhiều công sức rồi. Đợi lát nữa đưa 1000 đồng cho em để mua hàng mẫu nhé”.

      Uông Tân Dương xong, tất cả mọi người đều đưa ánh mắt hướng về cái người tên Hứa Lương Cầm ngẩn người kia.

      Đến lúc người bên cạnh đẩy đẩy, Hứa Lương Cầm mới kịp phản ứng, mặt đỏ lên: “Xấu hổ quá, hội trưởng, em phân tâm quá, nghe gì hết”.

      Uông Tân Dương cũng ngại: “Buổi sáng mệt như thế rồi, tí nữa em ở lại riêng với em”.

      Trong lòng Hứa Lương Cầm ngọt ngào, hổ là bạch mã hoàng tử trong lòng mình, bao giờ thấy Uông Tân Dương tức giận, là người chồng có thể nhìn nhưng thể chạm vào!

      Sau khi Hứa Lương Cầm nghe xong nhiệm vụ mà Uông Tân Dương giao phó lập tức tỉnh táo, lập tức tỏ thái độ buổi chiều nay đến các siêu thị lớn để nghiên cứu, cần phải tìm bao cao su có chất lượng và giá cả tốt.

      “Uông Tân Dương này có phải trêu đùa cậu , cái này mà gọi là nhiệm vụ sao, cậu là con mà bảo cậu mua bao cao su, đúng là thiếu đạo đức!” Giữa trưa Hứa Lương Cầm về nhà trọ, Tô Hiểu Vũ vừa nghe xong câu chuyện nổi giận.

      Hứa Lương Cầm hì hì cười: “Cái này có là gì đâu, dù sao tớ cũng phải làm hay học bài, lại Tân Dương còn đồng ý tăng tiền cho Đại Long, huống chi bên cạnh tớ còn có cố vấn chuyên nghiệp. Chị à, chị cung cấp thông tin cho em về vấn đề này nhé”.


      “Biến sang bên , cái tớ dùng đều là đồ nhập khẩu, các người mua nổi đâu! Như vậy , tớ hỏi vài người xem thế nào, cậu ngại mất mặt tớ sốt ruột cũng chẳng ích gì”.

      “Mua bao cao su có gì mà mất mặt, hơn nữa tớ còn là khách hàng lớn, nhìn hành động của cậu cởi mở thế nhưng tư tưởng lại như phong kiến!” Hứa Lương Cầm lơ đễnh .

      “Mua bao cao su đương nhiên mất mặt, vấn đề là cậu chỉ đơn giản mua thôi sao? Cậu còn phải nghiên cứu tìm hiểu, tớ mặc kệ cậu, cậu đừng quên buổi tối nay đến sân bay cùng tớ là được”. Tô Hiểu Vũ quên nhắc nhở Hứa Lương Cầm.

      “Yên tâm , hơn 5h tớ đến”.

      Ăn cơm trưa xong, Hứa Lương Cầm chậm chễ đón xe bus đến nhà kho siêu thị lớn nhất thành phố, đây cũng là lần đầu tiên đến, bởi vì bình thường có chuyện cần đến đây, chỉ biết nơi này giá thấp hơn so với siêu thị.

      Sau khi nghe nhân viên chỉ nơi bán bao cao su, lúc nhìn thấy hàng bao cao su màu sắc khác nhau đến hoa cả mắt khiến Hứa Lương Cầm đau đầu, bao lâu mới tìm hiểu xong đây!

      Vẫn nên bắt đầu từ đầu , Hứa Lương Cầm suy nghĩ chút rồi sắp xếp những mặt hàng cùng giá.

      “Siêu mỏng trơn nhẵn, sao giống băng vệ sinh thế, thứ này cũng có độ dày mỏng sao?”

      Hứa Lương Cầm nhìn chữ hộp bao cao su, sau đó lại nhìn tiếp: “Vừa kích thích thoải mái vừa mềm mại, loại cảm giác này sao đối lập thế, có thể có thứ hiệu quả này sao?”

      Nhìn hai hộp có giá giống nhau, giới thiệu hai loại bao cao su khác nhau, Hứa Lương Cầm chào thua, đúng là nên , biết cách nào đành nhờ người khác tư vấn cho thôi.

      Người bán hàng nghe mua số lượng lớn hết sức chú trọng, tay chân nhanh chóng cầm vài loại giới thiệu cho Hứa Lương Cầm.

      Tống Dật Hàng dám thừa nhận chính mình bị tên Hứa Lương Cầm làm cho sợ hãi, hơn nữa cũng xác định về sau chắc chắn mình quên cái tên Hứa Lương Cầm này.

      Nhìn người bán hàng các loại công dụng của bao cao su cho kia, khống chế được bước chân đến đó.

      “Hứa Lương Cầm”.

      “A, khéo vậy, cũng tới mua bao cao su sao, mua loại nào thế, nếu cùng tôi mua , tôi mua nhiều có thể được giảm giá”. Hứa Lương Cầm rất nhiệt tình, cảm thấy mình và Tống Dật Hàng có duyên, cho nên rất hào phóng.

      tính ngày làm bao nhiêu lần! Thiếu chút nữa Tống Dật Hàng ra câu này, nhưng vẫn nhịn được.

      “Tôi tới đây mua đồ dùng hàng này, nơi này nhập khẩu thực phẩm tương đối đầy đủ, chất lượng cũng cam đoan”.

      “Ồ, ra là vậy, bình thường có nghiên cứu cái này , cảm thấy loại này với loại này như thế nào, giới thiệu cho tôi với?” Hứa Lương Cầm nghĩ làm sao có thể mua được bao cao su giá vừa phải mà chất lượng tốt, muốn tiết kiệm chút ít cho Uông Tân Dương.

      Phụ nữ nước ngoài cũng cởi mở về vấn đề này đến thế, Tống Dật Hàng cho là hôm nay mình được mở mang tầm mắt.

      “Ngại quá, vấn đề này tôi chưa từng quan tâm, chỉ sợ giúp được gì”.

      sao, sao, tôi chỉ hỏi chút thôi”.

      Hứa Lương Cầm lại cầm hộp đóng gói bao cao su tinh xảo nghiên cứu, miệng vẫn quên : “Đóng gói giống nhau độ thoải mái cũng giống nhau, phù hợp với kích thước bé của người trong nước.”

      Trong đầu vừa nghĩ xem kích thước của người trong nước là như thế nào, liền thấy hòm tam giác vẽ vòng tròn tròn kiểu quả chuối.

      Đây là chuối tiêu phải ? Cái này cũng phải quá chứ! Hứa Lương Cầm hai mắt nhìn chằm chằm trái chuối tiêu, lại nhìn Tống Dật Hàng bên cạnh.

      Kích thước của người trong nước đau lòng, con Trung Quốc đáng thương!

      Sao lại nhìn tôi? Tông Dật Hàng lại lần nữa nhịn được chất vấn, tiếp tục bảo trì phong độ đàn ông lời, nhìn Hứa Lương Cầm lâu cũng để ý mình phải mua đồ.

      “Cứ lấy cho tôi mỗi thứ hai hộp , những thứ tôi chọn hai hộp, hôm nay cứ như thế này ”. Hứa Lương Cầm có chút đau đầu, muốn mua về cho bọn Uông Tân Dương cùng nghiên cứu.

      “Vâng phu nhân, tôi có thể cam đoan với phu nhân là giá ở đây so với thị trường là thấp nhất, tôi cho phu nhân thương lượng về giá cả, hơn nữa vừa rồi tôi cũng xin chỉ thị của giám đốc, nếu đơn đặt hàng của phu nhân nhiều, chúng tôi tặng phu nhân 20 thùng nước khoáng, nước chất bảo quản, chất lượng thành vấn đề. Lát nữa phu nhân có thể đến quầy thu ngân số 2 thanh toán, tôi qua rồi, sản phẩm được chiết khấu trực tiếp cho ”.

      “Tốt, tôi đưa số điện thoại để tôi và liên hệ nhé”. Hứa Lương Cầm để hơn 40 hộp bao cao su vào trong xe đến quầy thu ngân.

      “Quý khách, hãy đưa thẻ hội viên”.

      “Tôi có thẻ hội viên”. Hứa Lương Cầm nhìn người thu ngân quầy số 2.

      “Vậy xin lỗi, siêu thị chúng tôi phải có thẻ hội viên, dựa vào thẻ mới có thể mua sắm, nếu phu nhân có thể dùng chứng minh thư đến quầy phục vụ để giải quyết”.

      Đây là quy định gì vậy, có tiền cũng mua được!

      “Dùng của tôi ”. Vừa trải qua chuyện kia Tống Dật Hàng có ý muốn tránh xa Hứa Lương Cầm, nhưng nhìn bộ dáng khó xử của vẫn vô thức đưa thẻ hội viên của mình.

      cám ơn , tôi cũng biết siêu thị này lại có quy định như thế”. Thanh toán xong, Hứa Lương Cầm ra cùng Tống Dật Hàng.

      xa như vậy vì mua cái này sao?”

      “Đúng thế, nghe nơi này khá phong phú, cũng biết có hay , ngày mai tôi đến nơi khác xem thế nào so sánh chút”.

      Tống Dật Hàng xoa mi mắt: “ cần phải nơi khác đâu, nơi này là kho hàng của trung tâm thương mại, số lượng hàng nhập siêu thị bình thường thể so sánh được, hơn nữa chất lượng kiểm tra tương đối nghiêm ngặt.”

      “Sao biết nhiều thế?”

      “Bởi vì tôi từng ở nước ngoài thời gian, thị trường ở nước ngoài rất phổ biến nên tôi biết chút ít. đến đây bằng cách nào?” Tống Dật Hàng hỏi.

      xe bus đến đây, tuy rằng nơi này khá xa nhưng giao thông cũng thuận tiện”. Hứa Lương Cầm cười trả lời.

      Tống Dật Hàng nghĩ tới việc phải cầm cả túi to chứa bao cao su mà chen lấn xe bus cảm thấy lo lắng, ở xe mọi người nhìn bằng ánh mắt gì, vì thế lại ngoại lệ lo chuyện bao đồng : “Tôi đưa về”.

      còn gì tốt hơn, cứ nhờ xe của như thế phải, nếu tôi mời ăn cơm vào dịp nào đó nhé”. Tống Dật Hàng đề nghị, Hứa Lương Cầm cầu còn được, trạm xe bus xa như vậy muốn .

      Đến bãi đỗ xe lão Vương tài xế nhìn thấy hai người cầm đồ trong tay, nhìn thấy chiếc túi Hứa Lương Cầm xách tay cũng bỏ qua lịch lãm trầm ổn tôi luyện được mà nhìn khuôn mặt Hứa Lương Cầm quét qua vài lần.

      Lão Vương quen đường chạy thẳng đến bên cạnh khách sạn Hoa Minh, khi Hứa Lương Cầm xuống xe còn muốn đưa hai hộp bao cao su thay lời cám ơn Tống Dật Hàng, Tống Dật Hàng đen mặt kiên quyết tỏ vẻ mình cần mới từ bỏ ý định.

      Nhìn Hứa Lương Cầm vô cùng vui vẻ đến tiểu khu đối diện, Tống Dật Hàng mới nhàng thở ra.

      “Tống tổng, công ty phía nam phái người tới, ngài xem nên an bài ở đâu, ở kí túc xá công ty chứ?”

      cần, an bài ở khách sạn , tôi còn muốn mở cuộc họp suốt đêm với ta. Đây chẳng phải đứng trước khách sạn sao, tôi và chú cùng vào thuê mấy gian phòng cùng phòng họp , buổi tối nhất định có ai dùng, tôi cũng có thể nghỉ ngơi chút”. Tống Dật Hàng quyết định ở khách sạn Hoa Minh tiếp đãi cấp dưới.

      “Wow, cậu cầm cái túi to này xe bus về sao? Lương Cầm, cậu dũng cảm!” Tô Hiểu Vũ sợ hãi nhìn đống bao cao su, đáy lòng thể bội phục Hứa Lương Cầm.

      phải, lại gặp Tống Dật Hàng, ta đưa tớ về”.

      “Tớ thấy hai người các cậu có duyên phận ít đó, thành được”. Tô Hiểu Vũ lại làm thầy bói.

      Hứa Lương Cầm lắc đầu: “ đâu, làm bạn bè còn được, chênh lệch về đẳng cấp các thứ quá lớn, chính là nghĩ tới ta còn xe trong nước”.

      “Lương Cầm tớ cậu này, nếu ông trời muốn tác hợp các cậu thành đôi uyên ương, cho dù là nhân cách hay đẳng cấp các cậu giống nhau, tin cứ thử xem, trực giác của tớ rất chuẩn”.

      Hứa Lương Cầm để ý đến Tô Hiểu Vũ, nhìn thời gian còn sớm liền trở về phòng của mình đánh chữ, thiếu tiền phải kiếm, đầu năm nay chút tiền lẻ cũng chẳng ai cho mình.

      Đến 7h tối, hai người ra khỏi nhà taxi đến thẳng sân bay.

      “Tớ cậu ràng có bằng lái, đánh chữ cũng thiếu tiền, sao lại mua nổi chiếc xe chứ, cả ngày ra khỏi nhà gọi taxi cũng tốn rất nhiều tiền”. Hứa Lương Cầm vẫn vì sao Tô Hiểu Vũ mua xe.

      “Cậu biết cái gì, gọi taxi mới tiết kiệm chứ, tại tình hình giao thông tốt, có chỗ để xe, chỗ đỗ xe cũng có. Hơn nữa bằng lái của tớ rất có tác dụng, tại rất nhiều thuê bằng lái xe, có người muốn thuê 200 đồng tháng, 11 tháng được hẳn 2000 đồng đấy”.

      “Sao cậu sớm, sớm biết bằng lái có tác dụng như thế tớ thi rồi!” Hứa Lương Cầm vừa nghe thấy mối mua bán tốt liền động tâm.

      Tô Hiểu Vũ nhìn Hứa Lương Cầm : “Cậu cũng thi bằng lái sao? Tay chân phối hợp được lại chậm chạp, hay là quên , đừng vác thêm sai lầm”.

      “Những lời này của cậu là ám chỉ tớ thi đỗ sao! Chờ thời điểm tớ thi đỗ cậu nhớ đưa tớ ăn đại tiệc nhé!” Hứa Lương Cầm vỗ ngực, hùng hồn .

      Đến sân bay đợi hơn nửa tiếng mới thấy Park Ji Ji.

      Ánh mắt Tô Hiểu Vũ từ trước cho tới giờ cũng tệ, bộ dáng Park Ji Ji vừa sạch lại đẹp trai, tuổi còn trẻ tinh thần lại phấn chấn.

      Ba người cùng nhau ngồi vào xe taxi, Tô Hiểu Vũ cùng Park Ji Ji ngồi ở phía sau ôm ôm ấp ấp.

      Hai người này cũng quá sốt ruột rồi , Hứa Lương Cầm đành chuyện cùng với tài xế taxi cho bớt xấu hổ.

      “Lương Cầm, cậu cùng Park Ji Ji đến lấy thẻ phòng trước rồi trấn an ta dùm tớ, Lý Học Thông đến tớ phải đuổi ta ”. Đến khách sạn Hoa Minh, Tô Hiểu Vũ kéo Hứa Lương Cầm sang bên .

      phải cậu ta ngại sao, sao còn chạy đến đây? , cậu với ta hôm nay cậu làm gì?”

      “Tớ phải để ý sao, ta thuận miệng hỏi tớ theo lệ trả lời, ai biết ta lên cơn gì lại chạy đến! Tớ lát trở lại, ta dám náo loạn đâu”. Tô Hiểu Vũ xong chào Park Ji Ji tiếng rồi chạy ra cổng khách sạn.

      Hứa Lương Cầm có cách nào đành cùng Park Ji Ji đến chỗ tiếp tân.

      Trong vòng ngày gặp này đến 2 lần, lần là ở siêu thị mua bao cao su, lần này gặp này cùng đàn ông thuê phòng, hóa ra Hứa Lương Cầm này cũng phải người yên phận, ngược lại rất hào phóng!

      Tống Dật Hàng cau mày nhìn đôi nam nữ chuyện ở quầy tiếp tân, đối với việc mình nhìn nhầm Hứa Lương Cầm vài lần cảm thấy rất tức giận.
      Last edited by a moderator: 5/5/19
      meyil08, thuyt, lananhtran5140 others thích bài này.

    2. shaly

      shaly Member

      Bài viết:
      76
      Được thích:
      73
      Hóng chương mới wa đeee.... đợi lâu rùi còn gì :yoyo65:
      lananhtran51 thích bài này.

    3. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018

    4. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 6

      “Tống tổng, mọi người tới rồi”. Lão Vương tới nhắc nhở Tống Dật Hàng, những người khác lần lượt đến bắt tay cùng Tống Dật Hàng.

      thôi, lên lầu bảo mọi người rửa mặt chuẩn bị chút, sau đó đến phòng để họp”. Lại nhìn bóng lưng Hứa Lương Cầm lần nữa, Tống Dật hàng mới cùng mọi người vào thang máy.

      Sau khi lấy thẻ phòng, Hứa Lương Cầm ngồi cùng Park Ji Ji ở đại sảnh đợi Tô Hiểu Vũ, hai người có chuyện gì để với nhau đành ngồi cười ngốc, cũng may Tô Hiểu Vũ về nhanh, Hứa Lương Cầm mới được về nghỉ ngơi.

      Trở về phòng trọ liền nhìn thấy vẻ mặt chán nản của Lý Học Thông ngồi sô pha, Hứa Lương Cầm thấy mình biết lời gì để an ủi, đành phải gật đầu chào rồi quay về phòng, kết quả cửa phòng phía bắc vừa mở ra, Ngô Thừa Long cùng đứa bé trai có dáng vẻ thanh tú cùng ra.

      “Người ta mới bây lớn bị cậu phá hoại, thế mà cậu cũng xuống tay được!” Hứa Lương Cầm nhìn Ngô Thừa Long cao lớn tuấn tiễn đứa bé trai đó khỏi quở trách, cái người này phải đến mười ngày nửa tháng mới nhìn thấy mặt.

      thành niên rồi, giàu có lại rất si tình, khách sạn lại muốn về nhà cùng với tôi, tôi chỉ thuê phòng ở chứ làm gì có nhà, buồn cười”.

      Ngô Thừa Long chẳng để ý gì liền ngã người lên sô pha đáp lại lời của Hứa Lương Cầm, sau đó lại thản nhiên nhìn Lý Học Thông rồi cười cười : “Tôi Lý ca nên thông suốt chút , tôi và Hiểu Vũ cùng lớn lên từ bé, ấy chẳng hiểu thế nào là sống bình yên đâu, sao phải làm tội mình vậy!”

      “Tôi có thể chờ, tôi tin cả đời này của ấy muốn chỗ bình yên, sớm muộn gì cũng có ngày ấy muốn kết hôn sinh con”. Lý Học Thông cố chấp.

      Ngô Thừa Long thu lại nụ cười: “Các người hợp đâu! Các người chỉ làm tổn thương chính mình mà còn có cả cha mẹ các người nữa, các người có thể kiên nhẫn đợi, bọn họ đợi được ? Tôi thấy bình thường giúp đỡ tài trợ tôi ít nên tôi mới nhiều lời vậy thôi”.

      Hứa Lương Cầm nhìn biểu tình nghiêm túc của Ngô Thừa Long, tiếng động thở dài: “Thôi nào, Đại Long đừng nữa, mỗi người đều có kiên trì của riêng mình, Tân Dương đồng ý cầu của cậu, về sau mỗi buổi tọa đàm là 200 đồng”.

      “Ôi, chị em tốt của mình, cậu thực là chị ruột của mình, lần khác tớ chiêu đãi cậu”. Ngô Thừa Long khôi phục thái độ cà lơ phất phơ của mình, đứng dậy ôm Hứa Lương Cầm còn hung hăng hôn hai phát vào má, Hứa Lương Cầm đẩy ra chỉ có thể tức giận chùi , sau đó hai người để ý Lý Học Thông nữa, tự trở về phòng của mình.

      Tối ngày hôm sau Tô Hiểu Vũ mới trở về, Lý Học Thông rồi.

      “Mẹ ơi, ra tay hào phóng, vừa gặp mặt cậu đưa lễ vật quý giá như vậy, phải cầu hôn mới tặng nhẫn sao, ta có ý gì?” Hứa Lương Cầm hâm mộ nhìn tay đeo nhẫn kim cương của Tô Hiểu Vũ.

      Tô Hiểu Vũ gật đầu: “ ra tớ cũng muốn ta làm vậy nhưng ta cứ khăng khăng đòi tặng, là quà từ Hàn Quốc mang về. Chẳng qua biểu ta giường được tốt, đoán chừng là vì chột dạ mới tặng quà cho tớ, bộ dáng đẹp đẽ trắng trẻo nhưng thể lực lại quá kém”.

      “Vậy trước hết cậu tìm cách ứng phó , dù sao sớm muộn gì ta cũng phải ”.

      “Thôi đừng chuyện này nữa, ngày hôm qua ta còn muốn xin về làm công ty trong nước, làm tớ sợ muốn chết. Tớ chỉ coi ta làm bạn bè bình thường nên chơi đùa thôi, tớ có vị hôn phu rồi”. Tô Hiểu Vũ tháo nhẫn kim cương ném vào ngăn kéo.

      Hứa Lương Cầm lại băn khoăn việc khác: “Hiểu Vũ, cậu bằng lái xe có thể kiếm tiền đúng , nếu là tớ thi lấy bằng”.

      “Đương nhiên là rồi, chỉ cần tính khoản khấu trừ là được, cậu gấp gáp như thế làm gì? Tay chân cậu vụng về như vậy làm sao học lái xe”.

      “Quyển tiểu thuyết tại lời được bao nhiêu, tớ phải nghĩ cách kiếm tiền chứ, nếu phải đụng đến tiền để dành”.

      “Cần tiền gấp lắm sao, tớ cho cậu mượn, cậu cần bao nhiêu?” Tô Hiểu Vũ rất sảng khoái.

      Hứa Lương Cầm lập tức lắc đầu: “Tớ cần tiền, tớ nghĩ chuyện tốt như vậy sao mà bỏ qua được, tớ cũng nên học lấy bằng, đến lúc đó cậu chỉ cần giúp tớ tìm người thuê bằng là được”.

      thành vấn đề, mấu chốt là cậu có khả năng thi đỗ hay thôi”.

      Hứa Lương Cầm tự tin cười tươi, quấy rầy Tô Hiểu Vũ nữa liền lên mạng tìm trường học lái xe.

      Tra mạng mất cả buổi cuối cùng chọn được trường học lái xe lớn nhất trong nội thành, tuy rằng học phí hơi đắt nhưng rất đảm bảo, giống các trường dạy lái xe ngay cả sân tập cũng có.

      Xót xa đóng gần 4000 đồng học phí, Hứa Lương Cầm quyết định khổ luyện, bởi vì nơi tập lái ở ngoại ô thành phố, cho nên mỗi ngày sau 6 giờ tọa đàm phải tàu điện ngầm đến trường học, với thói quen hay thức đêm của Hứa Lương Cầm quả tra tấn, nhưng ngẫm lại sau khi có bằng lái xe kiếm được khoản tiền lớn như vậy lại kiên trì.

      Bởi vì tập lái xe cũng mất nhiều thời gian cho việc cá nhân khác, gặp được mọi người cười cũng trôi qua mau hơn, Hứa Lương Cầm như cá gặp nước ngược lại so với khi ở phòng trọ vui hơn rất nhiều.

      “Ở đây có ai là kế toán ?” Huấn luyện viên mang theo trợ giảng từ chỗ huấn luyện xe trở về, xuống xe tới bên này hỏi.

      Các học viên đều ngẩn người, sau đó ngoại trừ Hứa Lương Cầm cùng với đứng bên ngoài, những người khác đều giơ tay lên, sau đó huấn luyện viên cũng muốn hôn mê: “Mọi người đều là kế toán sao? Làm ở đâu thế?”

      “Tôi làm bên công ty hậu cần”.

      “Huấn luyện viên, tôi là kế toàn nhà hàng lẩu”.

      “Tôi là người bên sở nghiên cứu”.

      “Tôi làm bên thanh toán ở thị chính”.

      Mọi người đều thành nơi mình làm, Hứa Lương Cầm nghĩ chẳng lẽ khắp nơi đều làm kế toán sao, tổng cộng có vài người nhưng đa số đều làm kế toán, trong cảm nhận của chắc kế toán lại là ngành rất chuyên nghiệp cao thâm.

      “Hai người chúng tôi phải dân kế toán”. Mang nét cười đùa, Hứa Lương Cầm vỗ vỗ đôi vai của .

      “Tôi là nhân viên tài vụ, chuẩn bị thi lấy bằng kế toán”. cười .

      Hứa Lương Cầm ngẩn ngơ, theo bản năng hỏi: “ Vậy làm ở đâu?”

      “Chấm công ở công ty. Chị, còn chị, chị làm việc gì vậy?”

      Hứa Lương Cầm cảm nhận mình là người lạc hậu, công việc đánh chữ viết tiểu thuyết của phải việc tốt để ra, tính mình có công việc đột nhiên có người : “Mọi người có nghe , chúng ta có bạn học mới, lái xe xịn đến, huấn luyện viên đến tiếp ta ”.

      Hứa Lương Cầm phát huấn luyện viên rời xe từ khi nào, ở chỗ người có biệt hiệu “Nhị béo” bàn luận ồn ào.

      phải đâu, có xe xịn còn đến đây học làm gì, vớ vẩn!” Có người tin.

      Nhị béo nóng nảy: “Buổi sáng lúc tôi chạy múc nước nghe thấy chính miệng huấn luyện viên mà, người học viên này có quan hệ với hiệu trưởng của trường mình, người ta có kỹ thuật của đội đua xe nước ngoài đấy, huấn luyện viên mừng rỡ thôi, là có học viên như vậy là phúc ba đời của ta đó”.

      Có dạng người chạy xe được rồi mà cũng muốn học lái xe sao, đúng là đầu óc có vấn đề rồi! Đối với lời của Nhị béo Hứa Lương Cầm cũng tin, nhìn huấn luyện viên chưa quay về, liền kéo kia toilet.

      Lúc trở về thấy có đám người vây quay, hiển nhiên là huấn luyện viên và học viên mới đến.

      “Hứa Lương Cầm, chạy đâu thế, vừa rồi người kia chạy thử, chạy hẳn vòng tròn rất lợi hại, nhìn động tác và kĩ thuật của người ta, tốt cực!”

      “Người đâu rồi?” Hứa Lương Cầm tò mò nhìn bốn phía rồi hỏi Nhị béo.

      “Chỗ này nắng quá, huấn luyện viên đưa tới phòng nghỉ rồi, còn nhóm mình ăn trưa trước, buổi chiều mới luyện tiếp. Cùng ăn cơm thôi, vừa rồi người cũng ra xem chiếc xe xịn kia, chúng ta cũng xem !” Nhị béo liền kéo Hứa Lương Cầm , đám người liền chạy ra bãi đỗ xe bên ngoài.

      “Đây là chiếc xe xịn kia sao?” Hứa Lương Cầm mở mắt to, đẩy đẩy mắt kính có chút tin được.

      Xe này rất giống với kiểu xe Jeep trong nước của Tống Dật Hàng, làm sao có thể là xe xịn được!

      “Đúng vậy, Cayenne Porsche đó, chiếc xe như thế này khoảng tầm 200 vạn đấy!”

      “Này, xe này phải là sản phẩm trong nước sao, là xe Jeep trong nước.”

      “Chị à, cái này gọi là suv (xe 7 chỗ), mắt của đúng là có vấn đề? Nếu là xe sản xuất trong nước với kiểu dáng như thế này chỉ có duy nhất chiếc thôi”. Giọng của Nhị béo rất lớn.

      “Xe này chỉ là dạng xe chợ, chẳng có vẻ gì là giàu có cả”. người đàn ông lơ đễnh bình luận.

      Nhị béo cười nhạo: “Xe chợ cũng chẳng mua nổi đâu. Lương Cầm, thôi! nào, chúng ta ăn cơm với Trần , tôi đây!”

      Khó trách lần đầu tiên gặp mặt, lúc đầu mình xuống xe tìm toilet người ngang qua cứ nhìn mình, hóa ra Tống Dật Hàng đúng là kẻ có tiền, mình lại coi khinh rồi.

      “Hứa Lương Cầm”

      Quả nhiên linh cảm của mình rất đúng, vừa rồi lúc nhìn chiếc xe này ở bãi tập liền nghĩ có phải học viên mới là Tống Dật Hàng hay , dù sao người nọ cũng tự mình lái xe.

      ta, học viên mới của huấn luyện viên đấy, Lương Cầm quen ta sao?” Nhị béo đột nhiên giảm lượng hỏi Hứa Lương Cầm.

      “Có quen, nhưng thân thiết lắm, mọi người ăn cơm trước nhé”.

      Hứa Lương Cầm đuổi khéo bọn Nhị béo , lại nhìn về phía Tống Dật Hàng, trong lòng đột nhiên trào dâng loại cảm xúc ------ kẻ giàu có! Cứ tưởng rằng chỉ là loại xe Jeep trong nước bình thường, bỗng dưng trở nên cao cấp như thế khiến biết nên cảm thụ thế nào, đây phải càng lộ ra mình có gì tốt sao!

      Tống Dật Hàng cũng nhìn Hứa Lương Cầm, kì bắt đầu tò mò đối với Hứa Lương Cầm, trong mắt Hứa Lương Cầm là người con an phận thủ thường, nghĩ mình nhìn nhầm này.

      Mua sỉ bao cao su, cùng đàn ông khách sạn rồi lại ngừng xem mắt, biết này là dạng người gì đây?

      Vừa rồi để lão Vương và huấn luyện viên ăn cơm còn mình dạo, nghĩ tới Hứa Lương Cầm cùng mấy tên đàn ông vây quanh xe mình chỉ trỏ, mà trong đó có cánh tay của tên đàn ông béo khoác lên vai ấy, mà này cũng chẳng có ý muốn tránh ra, chẳng lẽ đây mới là bản tính của nàng sao?
      Last edited by a moderator: 5/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, Usagi32 others thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      porsche cayenne 7 chỗ:
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 5/5/19
      Wailtting, lananhtran51, Sai220926 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :