1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 64-2:

      Lý Yên nhíu mày, biết những lời này của là có ý gì. Bà và mấy vị ni quản nhìn nhau chút, những người này liền bước lên xem những vật phẩm trong các rương kia, kết quả tất cả mọi người đều khiếp sợ.

      Trong mắt Lý Yên nghi ngờ càng tăng thêm mấy phần, vẻ mặt bình tĩnh trả lời: “Nếu số lượng là sáu mươi sáu rương lễ vật làm sính lễ, so với nay ở trong kinh thành được xem như là lễ trọng. Có điều ngàn dặm đưa dâng lễ quý, lễ vật chỉ là thứ yếu, chân tình mới là quan trọng. Ở đây thí chủ đến lễ khinh hay là lễ trọng, thực ra cần vật phẩm quý giá, mà là ở chỗ nắm bắt được lòng người.”

      Ly Thanh gật đầu: “Sư thái sai, chẳng qua là những sính lễ này đem đến đây, đương nhiên cũng có chuyện đem về. Bổn cung nhìn thấy Đạo Quan Mạt Yên này từ lâu chưa được sửa chữa lại, cũng nên để cho bọn họ chuẩn bị dần dần, sau này, An Vân xuất giá từ bên trong đạo quan này, cũng có thể làm cho nàng có thể diện chút.”

      “Ngươi cái gì?” Nghe được hai chữ xuất giá, Lý Yên lập tức lên tiếng cắt ngang, hai mắt khóa chặt người của Ly Thanh.

      chỉ có mình bà bất ngờ, mà là mấy vị ni quản đứng kế bên đưa mắt nhìn nhau, trong mắt lên hoảng sợ tột cùng. An Vân? Xuất giá? Chắc vị quý nhân nay đùa chứ.

      Ly Thanh bật cười: “Sư thái cần gì mà phải kinh ngạc như vậy, bổn cung thân là Quốc Sư của thiên triều, kết đôi với ni bên trong đạo quan hẳn là cũng xứng đôi chứ?”

      Quốc Sư?

      Thân thể Lý Yên cứng đờ lại, bỗng nhiên bà nhớ tới lúc trước khi tiểu Lục trở về từng , Mạt nhi chính là ngủ ở bên trong điện Thanh Trần của Quốc Sư thiên triều.

      Vậy người trước mắt này chính là Ly Quốc Sư nổi danh ở Đại Minh này sao?

      Nhìn thấy trong mắt kiên định, trong lòng Lý Yên biết sao có chút bất an. Bà cảm thấy dù mình có làm gì nữa, cũng thể nào ngăn cản được những hành động kế tiếp của .

      Bà nắm chặt bàn tay lại, cố gắng làm cho mình bình tĩnh lại: “ ra là Quốc Sư đại nhân giá lâm bổn quan, biết hôm nay Quốc Sư đến bổn quan có chuyện gì ?”

      Ly Thanh bật cười lần nữa: “Bổn cung cho rằng, vừa rồi bổn cung ràng rồi, vậy mà sư thái lại nghe , vậy bổn cung ngại mà lại lần nữa: Hôm nay Bổn cung đến đây là muốn nạp sính lễ cho vị An Vân sư phụ ở trong Đạo Quan Mạt Yên này. Tối hôm qua bổn cung xem qua tượng thiên văn, mùng mười tháng sau đúng là ngày hoàng đạo, vậy ngày kết hôn của bổn cung và An Vân quyết định vào ngày đó . Bắt đầu tính từ ngày hôm nay đến ngày hôm đó còn khoảng ba mươi ba ngày nữa, ta tin rằng thời gian như vậy cũng đủ cho sư thái chuẩn bị ổn thỏa hết mọi chuyện, người của tân nương cần phải mặc những loại quần áo và trang sức gì đó, bổn cung cho phủ nội vụ chế tạo gấp rồi, chờ sau khi bọn họ chế tạo xong. Bổn cung cho người đem đến đây. Cho nên bên đây sư thái cũng cần chuẩn bị gì hết, cũng phải kiêng kị cái gì cả, chỉ cần ở ngày thành hôn hôm ấy đưa tân nương của bổn cung là An Vân ăn mặc xinh đẹp lên kiệu hoa là được.”

      Lý Yên thở hơi: “Quốc Sư đại nhân, hình như ngài nghĩ sai rồi, An Vân vốn là ni bên trong bổn quan. Từ lúc nàng xuất gia. Miếu quan có nội quy, phàm là những nữ tữ vào miếu quan, thể có dính dáng gì với trần tục, càng thể gả được. Cho nên cầu của ngài, thứ lỗi bổn quan thể đáp ứng được.”

      Ánh mắt của Ly Thanh lạnh mấy phần: “Sư thái khẳng định?”

      Lý Yên cúi đầu: “Đúng vậy” Bắt đầu lần tràng hạt trong tay, cúi đầu niệm A Di Đà Phật.

      Ly Thanh đột nhiên dựa sát vào bà, thân thể bà cứng lại hồi, nhưng vẫn tránh , bà tin vị Quốc Sư trẻ tuổi này dám làm ra hành động gì vượt quá giới hạn.

      Trái lại Ly Thanh đối với bà có chút tán thưởng, bước đến bên tai của bà: “Sư thái, bổn cung biết bí mật lớn của ngài, ngài xem, nếu như hôm nay người trong thiên hạ này biết được bản thân ngài là người đứng đầu của đạo quan này, mà lại có hành vi trái với luân thường đạo lý, làm ra những việc đứng đắn, kết cục của ngài như thế nào?”

      Lý Yên ngay lập tức trợn mắt nhìn Ly Thanh, rốt cuộc bà cũng biết khi nãy mình bất an nhưng biết nguyên nhân là do đâu, vốn dĩ ….

      Nhưng bà vẫn có ý muốn khuất phục, cũng giọng trả lời: “Như vậy e rằng phải làm cho Quốc Sư đại nhân thất vọng rồi, tuổi của lão ni năm nay cũng già rồi, chẳng lẽ còn sợ hãi cái chết hay sao? Huống chi, cả đời này bần ni cũng chưa làm ra chuyện gì khác người cả, Quốc Sư đại nhân có quá hay ?”

      Khóe miệng Ly Thanh khẽ cong lên cười đẹp: “ ? ra là cùng người khác có quan hệ bất chính cũng tính là chuyện lớn, đúng là làm cho bổn cung ngạc nhiên.”

      Lần này Lý Yên gì nữa, hai mắt gắt gao nhìn . Bên ngoài nhìn như bình tĩnh, thực tế trong lòng dậy sóng, làm sao mà biết được?”

      “Đạo Quan Mạt Yên cùng với Thanh Tuyền Tự bên kia có mật đạo, năm đó vừa vặn ngay lúc bổn cung từng theo sư phụ ngang qua.”

      Thần kinh Lý Yên hỗn loạn, tràng hạt châu tay bị bà trong lúc vô thức bị siết chặt đến đứt đoạn, những hạt châu kia lốp bốp rơi đầy mặt đất. Sắc mặt của bà trắng bệch, mội bà run run muốn nhưng biết phải cái gì. Vì sao biết được? Sư phụ của là….

      “Suy đoán của ngài sai, vị sư phụ kia của bổn cung, đúng là có ở lại Thanh Tuyền tự thời gian.” Ly Thanh xác nhận cho suy nghĩ ở trong lòng bà: “ tại, sư thái còn muốn phản đối việc hôn này của bổn cung nữa ?”

      “Ngươi…..”

      Ly Thanh nâng tay lên mội làm động tác im lặng: “Bổn cung cam đoan với ngài, chuyện này ngài biết ta biết, trời đất biết. Mùng mười tháng sau nhất định là ngày tốt, bổn cung rất là chờ mong.”

      Ly Thanh bước ra khỏi Đạo Quan Mạt Yên, lên xe ngựa rời .

      Xe ngựa vừa rời khỏi Đạo Quan Mạt Yên , liền để tay ra cửa sổ, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười, hướng về phía bên ngoài ra dấu hiệu.

      ai nhìn thấy động tác này của , cho dù nhìn thấy cũng là nhìn thấy Quốc Sư đai nhân hóng gió mát, căn bản là có khả năng biết được cách dùng tay ra hiệu đó là có loại ý tứ khác.

      núp trong bóng tối với Thanh Ngũ, nhận được tín hiệu, liền xoay người đối với những y nhân đứng phía sau mình ra dấu hiệu.

      Lý Yên ngồi ở trong sương phòng, cả người cùng với tinh thần đều suy sụp, dường như trong phút chốc nhìn bà già hơn mười tuổi.

      bà cũng biết, bản thân tại sao lại biết chuyện này. Dù sao lúc đó, cũng chỉ có bà với Quý Thanh Thủy. Bà dám khẳng định chắc chắn có người thứ ba.

      “Sư thái, ngài tuyệt đối nên làm cho bổn cung mất hứng, mọi chuyện vở lở ra. Bổn cung cũng muốn vẫn còn chưa kết hôn, mà tân nương tử của Bổn cung mất mạng” Nhớ tới lúc gần câu này, hiển nhiên biết Mạt nhi là con của bà, phải làm sao mới tốt đây?

      được, việc quan trọng như vậy, bà phải mau chóng tìm Mạt nhi với Quý Thanh Thủy bàn bạc mới được. Có điều, mật đạo kia có người biết, như vậy lần này bà thể sử dụng được nữa. Trước tiên bà chỉ có thể cải trang xuống núi tìm địa điểm thuận lợi để liên lạc.

      Nhưng bà cũng biết được, lúc này Đạo Quan Mạt Yên bị người ta theo dõi chặt chẽ, mọi hành động của mọi người bên trong đạo quan đều được hắc y nhân để ý. Sau đó trình báo lại cho Ly Thanh.

      Sau canh giờ trôi qua, Ly Thanh trở lại trong cung, nằm nghiêng nhuyễn tháp bên trong điện, nhìn đến mật thư vừa mới đưa lên.

      Sau khi đọc xong nội dung bên trong, nụ cười nơi khóe miệng nhếch lên ngày càng tà ác, hai mắt như con chó sói phóng ra tia sáng mãnh liệt.

      Đây cũng là con át chủ bài của , vốn dĩ cũng muốn phải lật bài sớm như vậy, tiếc là nữ nhân kia trốn nhanh quá, lại còn trốn rất kỹ, người của cho đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy nàng.

      “Tô Thanh Mạt, ngờ ngươi chơi trốn tìm lại có bản lĩnh như vậy, có điều, lần này Bổn cung đưa ra mồi nhử như vậy, chắc ngươi từ chối đâu đúng ? Đáng tiếc nếu như mẫu thân của ngươi đừng có thông minh như vậy, chừng Bổn cung còn có thể biết được cha của ngươi là ai nữa đó. Ngươi nên trốn , lần này bổn cung muốn ngươi tự nguyện bước vào Thanh Trần điện của bổn cung, đồng thời phải cam tâm tình nguyện làm nữ nhân của bổn cung. Đừng nóng vội, rất nhanh chúng ta gặp lại nhau. Ha ha…….”

      Thanh Nhất đứng canh giữ bên ngoài điện, nghe bên trong chủ nhân cười như vậy, trán và sau lưng của mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

      ngày mà chủ nhân vẫn chưa ra hình phạt với , liền ngày được yên ổn.

      Muốn hỏi Tô Thanh Mạt giờ này ở đâu làm cái gì?

      Chính là nàng ở bên trong đình viện phơi dược liệu, nhớ tới những việc trải qua trong hai ngày nay, ngay cả chính bản thân nàng cũng dám nghĩ tới, như vậy mà có thể thuận lợi trốn ra khỏi kinh thành. Hơn nữa vẫn bị bại lộ ra sức mạnh ở sau lưng.

      đến vẫn phải cảm ơn thân y thuật này.

      Người ta thường ra cửa gặp quý nhân, nhưng lần này nàng nghĩ cách trốn , vậy mà đường lại gặp được vị thương nhân Dược liệu, mà còn dẫn theo mẫu thân xung quanh tìm cửa hàng bán dược liệu.

      Nhớ tới tình cảnh lúc nàng gặp được vị thương nhân dược liệu, bản thân nàng nhịn được cười. Cửa hàng bán dưa muối kia là địa điểm liên lạc trong tổ chức của nàng, vốn dĩ nàng định vào đó rồi bỏ trốn. Kết quả lại thấy được sắc mặt của vị thương nhân dược liệu này có được tốt, liền lắm miệng câu. ngờ rằng vị thương nhân kia nghe nàng quá chuẩn xác, ngay lập tức liền hỏi nàng có muốn cùng với ông .

      Dĩ nhiên là nàng có ý kiến rồi, nhưng mà sau lưng ánh mắt luôn thích xen vào chuyện của người khác vẫn nhìn chằm chằm nàng. Vị thương nhân kia cũng là người sành sõi chuyện đời vừa nhìn sơ qua biết, lập tức muốn dùng tiền bạc khóa miệng của lục y lại.

      Nhưng mà lục y lại muốn tiền, mà cầu nàng mang nàng ta cùng. Tô Thanh Mạt nhìn thấy nàng ta giống như dối nên phản đối.

      đường mới biết được lục y ở trong cung cũng khó khăn, chủ nhân của nàng ra lệnh cho nàng phải bỏ độc dược vào thuốc uống của vị phi tần, lần này là chủ nhân của nàng cố ý bắt nàng xuất cung mua độc dược.

      Nàng muốn tay của mình dính mạng người, nhưng nếu nàng làm người phải chết là nàng, lối thoát duy nhất chính là trốn khỏi hoàng cung. tại có cơ hội trước mắt nên nàng chút do dự mà trốn .

      Phía sau truyền đến tiếng của nam tử: “Tô nương, những chuyện này cứ để bọn hạ nhân làm là được, ngài cần phải mệt mỏi như vậy.”

      Tô Thanh Mạt quay đầu lại nhìn, con trai của vị thương nhân dược liệu Kỷ Nhuệ Phong, năm nay mười sáu tuổi, so với nàng lớn hơn tuổi.

      Diện mạo cũng tuấn tài giỏi, mày kiếm mắt sáng tao nhã đúng là người đẹp trai.

      sao, chỉ là hoạt động hai tay chút, hôm nay mặt trời rất tốt, sẵn tiện ta có thể phơi nắng chút.” Vừa xong, nàng liền cảm thấy trán mình bắt đầu đổ mồ hôi, lại muốn từ trong lòng ngực, lấy ra cái khăn tay lau chùi hồi, kết quả có người so với hành động của nàng còn nhanh hơn.

      “Xem kìa, đều đổ mồ hôi hết rồi. Nữ tử các người phải sợ nhất là mặt trời làm đen da hay sao?”

      Tô Thanh Mạt ngửi được mùi thơm nhàng của khăn tay quẩn quanh mũi, lại nghe tiếng của nhàng từ từ giống tiếng đàn tranh réo rắt, trong lúc nhất thời có chút thất thần.

      Tổ bà nó, là muốn cái mạng của nàng mà.

      Người trước mặt này chỉ đẹp trai mà còn cố tình mang thân thể quyến rũ chết người,đối xử với mọi người cũng là vui vẻ, hòa nhã, điềm đạm lễ phép.

      Nhìn thấy hai mắt của hơi mỉm cười, nàng cảm giác như trái tim của mình đập nhanh liên hồi.

      Kỷ Nhuệ Phong dường như cảm giác được ánh mắt của nàng, sắc mặt của đỏ lên, cụp mắt xuống lơ đãng nhìn nhau với nàng hồi, hai người vội vàng dời ánh mắt. Sắc mặt Tô Thanh Mạt cũng nóng lên, trong lòng thầm mắng: tổ bà nó, vậy mà cũng bị điện giật. Quả nhiên tiểu chính thái là có mị lực.
      AELITA, nhimxu, wendyho9417 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 65: Chất vấn

      Dời tầm mắt, nhấc tay sờ soạng gương mặt của mình lúc, khóe miệng lộ ra nụ cười châm chọc: “Kỷ công tử chuyện là vui tính, gương mặt ta đen như thế này, phơi nắng như vậy mà còn có thể đen được nữa sao? Dù sao cũng là gương mặt đen, bằng sống cho thoải mái chút.”

      Kỷ Nhuệ Phong nghe vậy sắc mặt ửng đỏ lên, có chút căng thẳng vội giải thích: “Tô nương, ý của ta phải là như vậy, ta chỉ là…”

      Tô Thanh Mạt giơ tay cắt ngang lời của : “Ta hiểu. Chúng ta đến trong đình ngồi nghỉ chút .” Đúng là nàng sợ phơi nắng, nhưng vị tiểu chính thái trước mắt này chừng là chịu nổi ánh mặt trời gắt như vậy.

      Nàng biết, thời điểm khi mà nàng đứng phơi nắng ở đây, ở kinh thành Lý Yên cũng nóng vội đến độ xoay vòng vòng.

      Vừa từ trong kinh thành trở lại đạo Quan Mạt Yên, Lý Yên liền lập tức thẳng đến sương phòng của mình, tại bà cũng có tâm tình cùng với người khác giảng đạo.

      Bà ngồi ghế dựa trong tay bưng chén trà, bộ dạng mang tâm nặng nề, mắt lộ ra vẻ lo lắng, dáng vẻ như vậy làm cho tiểu Lục đứng kế bên nhịn được phải lên tiếng trấn an mấy câu: “Phu nhân, ngài đừng lo lắng quá, tiểu thư là người thông minh, nhất định có chuyện gì đâu.”

      Lý Yên lắc đầu thở dài: “ tại ta \ lo lắng cho nha đầu kia, dĩ nhiên nếu như con bé có khả năng bỏ trốn, nhất định bạc đãi bản thân mình, chỉ là…..Mà thôi, ngươi ra ngoài , để ta yên tĩnh chút.”

      ai có thể hiểu được nỗi lo sợ của bà trong lúc này, nếu như bà chết cũng sao hết, tin tưởng Quý Thanh Thủy cũng có suy nghĩ giống như bà. Nhưng nếu để bọn họ biết được những chuyện xảy ra, về sau cuộc sống của Mạt nhi phải làm sao bây giờ? Người đời đối xử với nàng như thế nào? Nơi nào là chốn dung thân của nàng đây?

      Chẳng lẽ muốn nàng tuổi còn trẻ mà phải cùng bọn họ tìm cái chết sao? , bà cho phép chuyện đó xảy ra.

      Vị Quốc Sư kia muốn cưới Mạt nhi, tuy rằng bà cũng bất ngờ, nhưng nếu như Mạt nhi đồng ý, vậy người làm cha mẹ như bọn họ cũng phản đối. Nhưng tại thái độ của Mạt nhi rất ràng, nếu như nàng đồng ý gả cho cần gì phải bỏ trốn.

      Giờ phút này Lý Yên đứng ngồi yên, tâm tư rối loạn, hai tay vô thức cứ xoắn chặt với nhau, bà suy nghĩ muốn xuống mật đạo tìm Quý Thanh Thủy cùng suy nghĩ biện pháp, nhưng mà tại bà cũng thể làm được gì hết, chỉ có thể ngồi chờ người ở trạm liên lạc gửi thư về.

      Tiểu Lục vào thông báo: “Phu nhân, chúc quản ở bên ngoài có việc muốn gặp người.”

      Lý Yên lấy lại tinh thần, thay đổi dáng ngồi, dựng thẳng sống lưng : “Mời bà ấy vào.”

      “Xin chào sư thái.” Chúc quản bước vào hai tay chắp lại chào bà.

      “Chúc quản cần đa lễ, ngài đến tìm ta là có chuyện gì?”

      Chúc quản mỉm cười: “Mới vừa rồi ngài chỉ cho các nàng ấy sắp đặt lại các rương lễ vật, nhưng ở bên ngoài chánh điện lại còn đôi chim nhạn được buộc lụa đỏ, ta đến đây là muốn hỏi sư thái chút, nên xử trí chúng nó như thế nào?”

      “Chim nhạn?” Lý Yên ngẩn ra, trong lúc nhất thời cũng kịp phản ứng. Sau lại nhớ đến khi mà nhà trai đến nhà đưa lễ vật đính hôn, quả là phải đem theo đôi chim nhạn làm tín vật đính ước, ý nghĩa là sau khi cưới, phu xướng phụ tùy, mong ước như đôi chim liền cánh.

      Thông thường nhà lựa chọn nuôi bọn nó, hoặc là tìm chỗ nào an toàn rồi phóng sinh bọn nó.

      Nhưng bà nhớ tới việc Quốc Sư uy hiếp bà trong lòng mang theo bụng oán khí, nhưng bà che giấu rất tốt, ngoảnh lại nhìn tiểu Lục đứng bên cạnh phân phó: “Ngươi đem đôi chim nhạn kia lại đây.”

      “Dạ.” Tiểu Lục ra ngoài.

      Chúc quản thấy nàng rồi, liền lộ ra vẻ mặt thần bí với Lý Yên: “Sư thái, vậy chuyện của An Vân, người tính xử trí như thế nào?”

      Lý Yên nhìn bà cái: “Ý của chúc quản như thế nào?”

      Nghe vậy hai mắt của Chúc quản đột nhiên lộ ra vẻ oán trách: “An Vân nàng ấy gia nhập vào phật môn, vậy cần phải có môn căn thanh tịnh. Thân là người xuất gia, bình thường ở bên ngoài hay trêu hoa ghẹo nguyệt, trêu hoa ghẹo nguyệt thôi , thế nhưng tại lại để cho nhà người ta tìm đến đây, bần ni cho rằng chuyện này nhất định phải nghiêm trị tha! Nếu sau này các tỷ muội ở trong chùa bắt chước theo nàng ta. Như vậy đạo quan Mạt Yên của chúng ta trở thành trò cười cho khắp thiên hạ.”

      Mới vừa xong nhìn lên thấy Lý Yên nhàn nhạt nhìn mình, trong lòng cả kinh, nhanh chóng cúi đầu: “Dĩ nhiên, chuyện này chỉ là ý của cá nhân bần ni, tất cả việc còn cần phải chờ sư thái đến giải quyết.” Trong lòng thầm mắng mình quá bất cẩn, An Vân kia chính là tâm phúc bên người của sư thái, tại bà muốn sư thái xử phạt tiểu ni kia như vậy chẳng khác nào đánh lên mặt của sư thái sao?

      “Chuyện này bổn sư thái tự có uy tính, nếu như có việc gì khác Chúc quản cứ lui xuống trước .” Lý Yên hạ mi mắt nhìn bà ta nữa.

      Chúc quản giương mắt thấy bà có phản ứng với chuyện này, cam lòng đáp tiếng: “Dạ”.

      lát sau tiểu Lục mang hai con nhạn đem vào: “Phu nhân, chim nhạn này….”

      “Buổi tối ngươi đem nấu chúng nó .” Lý Yên liếc mắt nhìn thoáng qua hai con chim nhạn lông trắng, thu hồi ánh mắt câu liền xoay người trở về nội thất.

      “Hả, đem nấu?” Tiểu Lục nhìn hai con chim nhạn trong tay nhìn mình chằm chằm, nhìn thấy đôi mắt của chúng nó chớp chớp. tTrong lòng mềm nhũn cảm thấy nỡ. Hơn nữa đây là lễ vật tín ước của tiểu thư, nếu như ăn, sau này cuộc sống kết hôn của tiểu thư được tốt đẹp phải làm sao?

      Nhưng đây là ý của phu nhân, nàng lại dám nghe lời. Phải làm sao mới ổn đây?

      Đêm nay, bữa tối của Lý Yên quả xuất bàn thịt, về phần có phải đó là thịt của chim nhạn hay cần phải nghiên cứu thêm.

      Bên này Ly Thanh vừa có hành động, đương nhiên là có khả năng giấu diếm, chủ yếu là cũng có dự định muốn giấu, giấu làm cái gì? Càng nhiều người biết càng tốt.

      Vì thế, tin tức Thiên triều đệ nhất mỹ nam Ly đại Quốc Sư mang mấy chục rương sính lễ đến Đạo Quan Mạt Yên, dưới thao túng của , từ phố lớn cho đến ngõ ở kinh thành đều truyền tai nhau.

      Sau đó mới dần dần truyền tới tai những vị đại thần trong triều, hễ là những người nghe được tin tức này đều chấn kinh nữa ngày kịp phản ứng. chung chuyện này làm cho toàn bộ kinh thành đều nổi lên sóng to gió lớn.

      Các vị đại thần mỗi ngày phải lên triều hai lần, buổi sáng và buổi chiều.

      Buổi sáng là Ly Thanh đến Đạo Quan Mạt Yên cầu thân, các vị đại thần buổi trưa về nhà dùng cơm là thời điểm nghe được tin tức này.

      Minh Thần Hạo nghe được tin tức sớm hơn bọn họ chút, lập tức cho người đến nhà những vị đại thần kia triệu gấp vào cung, cả đám người bọn họ cũng kịp ăn no bụng, liền bỏ đũa xuống vội vàng chạy vào cung.

      Ngày đó cũng phải là ngày vào triều của Ly Thanh, nhưng Minh Thần Hạo lại bảo Tô công công cầm thánh chỉ của đến điện Thanh Trần tuyên triệu đến điện Thái Hòa.

      Kết quả Tô công công đến đó ngay cả cửa lớn của điện Thanh Trần cũng vào được, chỉ có thể đứng ở trước cửa tuyên đọc thánh chỉ. Sau khi đọc xong, lại đứng ở đó chờ thêm nữa canh giờ, khẳng định Quốc Sư đại nhân theo ông ta đến điện Thái Hòa, đành phải ảo não quay về phục mệnh.

      Bên trong điện Thái Hòa những vị đại thần kia cũng biết là lần thứ mấy nhìn thấy Tô công công cầm thánh chỉ ra ngoài, lại cầm thánh chỉ từ bên ngoài trở về. Theo thường lệ liếc nhìn ra phía sau của Tô công công, ở đó nhìn thấy bóng người phía sau, liền thu ánh mắt lại buông mi mắt xuống dám lên tiếng.

      Vị đại thần đứng đầu tiên là Tả tướng đại nhân thấy vậy trong lòng khỏi thầm cảm thán: Phóng tầm mắt nhìn khắp cả thiên hạ này phỏng chừng chỉ có Quốc Sư đại nhân mới có năng lực dám cùng hoàng thượng đối nghịch, có liên tiếp mười mấy đạo thánh chỉ hạ xuống đều thể bắt lại đây, là đủ can đảm.

      Đồng thời trong lòng lại thở dài: Cũng biết rốt cuộc tin tức kia có phải là hay , nếu như là , tiểu chất nữ kia trêu chọc phải người như biết là may mắn hay là bất hạnh.

      Ông lại nhìn trộm vị Hoàng thượng ngồi ngay ngắn ghế kia, tại sắc mặt cực kì khó coi, lại liếc nhìn qua thái hậu ngồi bên trái, sắc mặt của bà ta cũng rất bình tĩnh, lại quay đầu nhìn thấy Lục công chúa nhấp nhổm ngồi bên

      Tả tướng lại lắc đầu lần thứ hai: Thực ông thể đoán ra, rành rành đây chính là điện Thái Hòa, ràng giờ phút này chính là lúc các vị đại thần vào triều thảo luận nghị , hai người kia đều là nữ tử lại ngồi đây là thế nào?

      Xưa nay nữ tử được tham gia vào chính , chẳng lẽ hoàng thượng biết sao? Sao lại có thể nuông chiều hai người này?

      Nhưng ông cũng biết rằng, chính bản thân Minh Thần Hạo cũng biết tại sao lại đáp ứng cầu của hai người đó.

      biết ý nghĩ trong lòng họ, đồng thời trong lòng cũng hy vọng có mặt bọn họ ở đây, có thể cũng có ít tác dụng ảnh hưởng đến Ly Thanh hay , mặc kệ như thế nào ít nhất họ vẫn là nữ tử. Mà vị An Vân kia là ni xuất gia.

      “Lần này Quốc Sư cái gì?” Minh Thần Hạo hơi híp mắt nhìn Tô công công.

      Thân thể Tô công công cứng đờ lại: “Bẩm…..Bẩm Hoàng Thượng, nô tài vẫn nhìn thấy được Quốc Sư đại nhân.”

      “Phế vật!” Minh Thần Hạo vung tay cái bản tấu chương cầm tay hướng về phía ông ta đập tới.

      Tô công công có dũng khí trốn sao, dĩ nhiên là dám. Chỉ là bị đập chút, lại thể chết người được, nhưng nếu như ông ta trốn , hôm nay cái mạng già này phải ở lại nơi đây.

      Ông ta quỳ mặt đất chuẩn bị đón nhận trận đòn này, kết quả, ông ta đợi cả nữa ngày cũng có cảm nhận được có cái gì đập đến người mình. Ông ta thấy quái lạ mở to mắt, liền nhìn thấy chặn trước mặt là thân ảnh mặc áo trắng to lớn. Ông ta vội vàng chớp mắt hai cái, có chút thể tin được những gì mình thấy.

      Quốc….Quốc Sư đại nhân sao lại xuất ở trong này chứ?

      Ông ta lại nhìn lướt qua phía sau, kết quả thấy được tất cả các vị đại thần bên trong điện đều nhìn về thân ảnh đứng trước mặt ông ta, ông ta thở ra nhõm, xem ra đây là .

      Vội vàng đứng dậy trở lại đứng phía sau Minh Thần Hạo, nơi đó mới là vị trí của thuộc hạ như ông.

      “Kìa….Quốc Sư, ngươi đến rồi.” Minh Thần Hạo nhìn thấy vẻ mặt cười của người đứng phía dưới, mí mắt bắt đầu giựt thình thịch, đây cũng phải là điềm tốt, bắt đầu cảm thấy hối hận về hành động của mình khi cho người gọi đến đây.

      Ly Thanh gật đầu: “Đúng vậy, Hoàng thượng liên tiếp mấy lần cho người đến điện Thanh Trần của Bổn cung để cho gọi Bổn cung đến đây, dĩ nhiên là Bổn cung phải cho Hoàng thượng mặt mũi rồi.”

      Trong lòng các đại thần đều oán thầm: Ròng rã suốt mười mấy đạo thánh chỉ mới truyền được ngài đến đây, mặt mũi này được cấp cho cũng là đủ.

      Minh Thần Hạo nghe vậy hé miệng với Tô công công: “Tô công công, ban ghế cho Quốc Sư đại nhân ngồi.”

      “Dạ, Hoàng thượng.” Tô công công vội vàng ra bưng cái ghế dựa to đem đến bên cạnh Quốc Sư.

      “Tạ ơn Hoàng thượng.” Quốc Sư đại nhân đến ngồi xuống, nhìn về phía : “ biết Hoàng Thượng sốt ruột truyền Bổn cung đến đây, là có chuyện gì?”

      “Khụ….khụ.” Minh Thần Hạo ho khan hai tiếng, gì.

      Trái lại có vị đại thần đứng ở bên bước ra : “Quốc Sư đại nhân, vừa rồi chúng tôi nghe được lời đồn đại có liên quan đến ngài, biết có phải là hay , cho nên muốn đến đây hỏi Quốc Sư…”

      Ly Thanh đợi xong liền cắt ngang câu chuyện: “Lời đồn đại là hay giả mà các ngài cũng phân biệt ràng được, liền chạy đến trước mặt Bổn cung mà chất vấn, có phải hơi quá đáng hay ? Mỗi ngày Bổn cung đều bề bộn nhiều việc.” thẳng ra chính là, ta có nhiều thời gian để cùng thảo luận với các ngươi về vấn đề tin đồn kia.

      Vị đại thần kia bị vậy sắc mặt liền cứng lại, nghĩ mình đúng là quá vội vàng, quả còn có kịp phái người xác minh tin tức kia là hay giả, lập tức chắp tay lại lui về vị trí của mình.

      Lại vị đại thần đứng dậy: “Quốc sư đại nhân, nghe là sáng nay ngài có đến Đạo Quan Mạt Yên?”

      “Cố đại nhân, có phải Bổn cung muốn đâu đều phải báo cáo với ngài hay ?” Ánh mắt của Ly Thanh liếc qua cái, đối phương lập tức trả lời câu: “ dám.” Liền rụt cổ lui trở lại, dám lên tiếng nữa.

      “Quốc sư, nghe tối hôm qua ngài cho thuộc hạ chuẩn bị đôi chim nhạn, xưa nay chim nhạn đều là vật tín ước với nữ tử, biết Quốc sư đại nhân chuẩn bị để…….”

      ngờ Trần đại nhân lại quan tâm đến đời sống riêng tư của Bổn cung như vậy, thâm chí ngay cả việc Bổn cung cho thuộc hạ bắt chim nhạn cũng biết ràng như thế. Nếu vậy phải mỗi ngày Bổn cung quang lâm nhà vệ sinh mấy lần ngài cũng biết?”

      Vị Trần đại nhân nghe như vậy sắc mặt trắng nhợt, vội vàng xin lỗi lui trở về, Quốc sư đến Đạo Quan Mạt Yên, có lẽ mọi người đều biết được tình, có trách trách lần này làm con chim đầu đàn. Trời mới biết, có cho mười cái lá gan cũng dám theo dõi Quốc sư đại nhân.

      “Quốc sư đại nhân…..”

      Tả tướng đại nhân vừa mở miệng liền bị Ly Thanh cắt ngang câu chuyện: “Tả tướng cũng có ý định muốn quan tâm số lần ngoài mỗi ngày của Bổn cung sao?”

      “………….”
      AELITA, nhimxu, Phong Vũ Yên14 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 66: Quẻ tượng khó giải

      “Hoàng Thượng còn có chuyện gì khác nữa ? Nếu như có, như vậy Bổn cung về trước.” Thấy Minh Thần Hạo lắc đầu, Ly Thanh liền xoay người rời , lúc ra gần đến cửa đại điện bỗng bước chân dừng lại, xoay người quét nhanh vòng tất cả mọi người đứng ở đây: “Được rồi, hôm nay tâm tình của Bổn cung vui vẻ, liền thỏa mãn trí tò mò của các người chút.”

      Mọi người nghe vậy, mỗi người đều dựng lỗ tai lên hết.

      “Quốc sư…” Minh Thần Hạo giật giật khóe miệng, muốn cắt ngang lời của . Cuối cùng chỉ mở đầu được hai chữ, tiếp đoạn sau nữa.

      Ly Thanh nhìn cái lui lại phía sau: “Bổn cung tính qua, mồng mười tháng sau, là ngày tốt để lấy vợ, gả chồng, đồng thời đó cũng là ngày vui của Bổn cung. Đến lúc đó mở tiệc ở điện Thanh Trần chiêu đãi tất cả các đại thần ở đây. Đương nhiên, tất cả mọi người đến hết là tốt rồi, quà tặng gì đó….. cần chuẩn bị gì cả.” xong xoay người ra ngoài.

      Lưu lại toàn bộ mọi người đứng ở điện người nào người nấy đều ngây người như phỗng, miệng mở lớn đến nỗi có thể nhét cả cái trứng vào, bộ dạng như thể tiếp nhận được tin tức mình vừa nghe.

      Mỗi người đều bắt đầu thấp giọng bàn luận: “ phải chỉ là đưa lễ vật đính hôn thôi sao? Làm sao mà lại thành thân nhanh vậy? Vậy chắc là sư thái ở Đạo Quan Mạt Yên đồng ý rồi? Bà ấy sợ trở thành trò cười cho khắp thiên hạ hay sao?”

      “Ta nghe vị An Vân sư phụ kia có gương mặt rất đen, sao ánh mắt của Quốc Sư đại nhân lại kém như vậy chư?”

      vị đại thần cắt ngang tiếng: “Ngươi biết cái gì, Quốc sư đại nhân phải là loại người chỉ xem trọng vẻ bên ngoài đâu.”

      Lại có vị đại nhân bỗng nhiên tỉnh ngộ:”Khó trách, những vị tiểu thư chỉ có vẻ bề ngoài nhưng có nội hàm lại thể nào lọt vào mắt của Quốc Sư. như vậy, vị An Vân sư phụ kia chắc là tài nữ?”

      “Cho dù phải, phỏng chừng cũng kém. Có thể làm cho Quốc Sư đại nhân để mắt đến vậy cũng phải là nhân vật tầm thường.”

      “Việc này…..Ta chỉ muốn , Quốc sư đại nhân cần tặng lễ vật, vậy chúng ta cũng cần tặng quà đâu nhỉ?” vị đại thần có vẻ mặt thành lên tiếng.

      Liền thầy các vị đại thần khác có vẻ mặt quái dị trừng mắt nhìn ông.

      Ông vội vàng lau mồ hôi: “Ta….Ta biết rồi, chỉ tặng quà mà còn phải chọn loại quý giá nhất đưa tặng. Ta phải trở về chuẩn bị ngay.”

      Minh Thần Hạo nghe những vị đại thần dưới kia bàn luận, sắc mặt ngày càng khó coi, nghiêm mặt tức giân lên tiếng liền đứng dậy bỏ . Tô công công đứng phía sau rất là có trách nhiệm hô tiếng:”Bãi triều.”

      Toàn bộ đại điện chỉ có mình Tả tướng đại nhân mình đứng đó lời nào, nghe được có thể bãi triều, ông chính là người đầu tiên rời khỏi điện Thái Hòa.

      Cảnh Lý Thành và kinh thành nằm sát nhau, nhưng mà lộ trình hai bên cũng phải là đoạn ngắn.

      Tin tức phía bên này tự nhiên có thể mà cùng ngày bên kia cũng biết được.

      Huống chi Ly Thanh vẫn luôn cho rằng, chỉ có thời gian ngày ngắn ngủi, nữ nhân kia có khả năng trốn quá xa.

      Vậy mà người của có bắt được nàng, vậy chỉ có nguyên nhân, nàng trốn ở góc nào đó bên trong kinh thành dám lộ diên.

      Cho nên, mới lệnh cho thủ hạ đem chuyện đến Đạo Quan Mạt Yên phát tán ra xung quanh ở khắp nơi trong kinh thành.

      Nhưng mà, thời gian ngày trôi qua, những lão đại thần già mà chịu chết ở trong triều đều biết chuyện, vậy mà lại có được tý xíu tin tức nào về nàng hết, ngay cả hôm nay Lý Yên đến điểm liên lạc, cũng có bất kì manh mối nào.

      Kết quả là, người vẫn luôn rất bình tĩnh là Ly đại Quốc sư bắt đầu bình tĩnh.

      Nếu như nhân lực tìm được nàng, vậy phải nhờ đến sức mạnh thiên tính mà tìm thôi.

      lại vào thư phòng ở Tàng thư các, tới trước thư án di chuyển ống đựng bút bàn, chỉ nghe rầm rầm hai tiếng, sau lưng mở ra cánh cửa. Từ trong ống đựng bút rút ra cây bút lông xù xì, xoay người vào.

      gian bên trong là vùng tăm tối, bứt sợi lông cây bút trong tay, vậy mà phía tóe ra nhiều ánh lửa , hóa ra vật này giống cây bút nhưng mà lại phải là cây bút bình thường, hóa ra là cái bật lửa được thiết kế khéo léo.

      Đem nến ở cánh tường từng cái thắp sáng lên, dựa theo ánh nến chiếu rọi xuống trước hết lộ ra đây là căn mật thất mặt đất, với ánh sáng của các loại bảo thạch được khảm ra hình dương Bát quái đồ lớn.

      Nhìn thấy bảo thạch lấp lánh lập lòe các loại hào quang mỏng manh, trong mắt của Ly Thanh lên loại tâm tình hoài niệm, khóe miệng mơ hồ lộ ra nụ cười nhợt nhạt.

      Đây là từ các loại bảo thạch bảy ra dương Bát quái trận, ở mười mấy năm trước vẫn là bảo bối của sư phụ.
      AELITA, nhimxu, Phong Vũ Yên11 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 66-2:

      Suốt cuộc đời của ông dùng hết cả tinh lực mới thu thập được đến chừng này bảo thạch, chính là vì có thể khởi động được dương Bát Quái Trận dùng để nghịch chuyển thời gian, làm cho ông trở về ngay thời điểm còn trẻ có thể cứu được người con ông .

      Đáng tiếc, đường lại xảy ra chút biến cố.

      Lúc đó mới có ba tuổi đứng ở đằng xa nhìn thấy bóng dáng sư phụ ở trong đại trận lúc lúc , mắt thấy ông sắp thành công.

      Nhưng vào lúc này, xung quanh cuồng phong gào thét, mặt hồ yên ả cũng bắt đầu nổi sóng cuồn cuộn, bầu trời mây đen dày đặt, đột nhiên tia chớp lớn từ phía chân trời hướng đến đại trận kia đánh xuống những tia sét, tiếp theo là vài tiếng sấm kinh động, mặt đất cũng bắt đầu rung động.

      Cùng với tiếng hét thảm thiết, nhìn thấy sư phụ phun mạnh ra vài ngụm máu sau đó té ngã bên trong đại trận.

      tỉnh tỉnh mê mê chạy tới, chợt nghe sư phụ vẫn hướng về phía bầu trời dày đặt mây đen mà gầm lên: “Đây chính là cái gọi là ý trời khó tránh sao? Ha, ha, ha…Ông trời, ông cho phép ta nghịch thiên cải mệnh, ta càng muốn cãi! ngày nào đó, ngày nào đó ta thành công, ta nhất định thành….”

      Ly Thanh từ trong hồi ức ra, trong ánh mắt lộ ra mấy nét mê mang, cả đời này sư phụ đều vì nghịch thiên chuyển mệnh, xoay chuyển thời gian mà cố gắng, vậy đây sao? lại vì cái gì mà sống đời này?

      Trong đầu dần ra hình ảnh bị người áp đảo xe ngựa, gương mặt nhắn non mịn lộ ra vẻ xinh đẹp kiều diễm chậm rãi hướng về mà đè xuống…..

      Tô Thanh Mạt, nữ nhân chết tiệt này.

      Sắc mặt vô cùng khó coi, bước vài bước đến bên cạnh thư án, bên thư án cầm lấy vật chuyên môn dùng cho gieo quẻ bài cùng với đạo cụ là cây bút lông được mang từ bên ngoài vào, vào chính giữa đại trận xếp bằng ngồi xuống.

      Đầu tiên là lắng lại cơn giận của mình, ngồi im tập trung suy nghĩ, chờ cho tất cả mọi chuyện rắc rối phức tạp ở trong đại não đều đẩy ra khỏi đầu, trước bàn thờ sạch , ánh sáng rệt.

      Mấy hơi thở trôi qua, mở mắt ra, tròng mắt đen kịt lúc này lại phát ra ánh sáng lúc sáng lúc tối trong mật thất, càng ra mấy phần tĩnh mịch hờ hững, lạnh lẽo nhìn về khoảng .

      hạ ánh mắt nhìn quẻ tượng khay, đường kính của khay ước chừng 50cm, bên trong khay được khắc bát quái trận phức tạp, các câu thần chú cùng với hình vẽ trận đồ phương hướng hầu như chiếm toàn bộ khay gieo quẻ.

      Chỉ thấy trong tay cầm cây bút lông toàn thân đen bóng, phía trước lại có nhúm lông màu trắng như tuyết. Đừng xem thường đây chỉ là nhúm lông , đây chính là tổ sư gia của Ly Thanh khi còn sống lấy được từ đuôi của con tam vĩ linh hồ.

      Thông thường hồ ly thế gian này, linh hồ có hai đuôi đến ba đuôi thuộc loại ngàn năm khó kiếm được, trọn vẹn bộ pháp khí này chính là từ tổ sư khai phái đầu tiên kiếm được lưu truyền đến nay.

      cầm bút bắt đầu ở bên trong khay quẻ viết viết vẽ vẽ, ràng là đầu bút vẫn có chấm mực gì cả, vậy mà mỗi nét bút vẽ khay đều lưu lại tia sáng óng ánh nhàn nhạt, ngưng tụ tan.

      Mỗi khi viết xong mấy kí hiệu, liền trầm ngâm chút rồi lại viết tiếp. quẻ bói cần độ tập trung rất cao, từ thiên tượng đếnbiểu quẻ, quá trình cực kỳ hao tâm tổn trí.

      Qua nữa khắc sau, bỏ bút xuống, từ trong lòng ngực lấy ra khối ngọc bội nữa hình tròn, mặt của ngọc bội được khắc đóa hoa Ngọc Lan, mặt kia khắc hai chữ Thanh Mạt….

      Đây là vật tìm được người nàng khi cởi quần áo của nàng hôm đó. Chắc là ngọc bội này chứng minh được thân phận của nàng, cho nên muốn lấy vào trong tay mình cất giữ cẩn thận.

      Chẳng qua cũng ngờ, nữ nhân kia vậy mà cũng chịu thua thiệt, vậy mà cũng lấy khối ngọc bội người của đem mất.

      Nhưng mà ngọc bội kia so với miếng ngọc bội chứng minh thân phận của nàng có giá hơn rất nhiều, đáng tiếc chỉ điều tra được từ khi nàng rời khỏi Thanh Trần điện chỉ sử dụng qua có lần.

      Đem ngọc bội đặt chính giữa khay quẻ, chỉ thấy những tia sáng óng ánh do bút lông vẽ ra dần dần vây quanh bao bọc khối ngọc bội kia lại, liền dựa vào những tia sáng óng ánh tụ lại bắt đầu từ đó dùng thủ pháp kì diều khởi động khay quẻ bài, bên trong khay quẻ dâng lên từng trận gió xoáy, những tia sáng kia mượn sức gió thỉnh thoảng thay đổi phương hướng, mỗi khi tia sáng di chuyển chút, lại tiếp tục dùng sức.

      lần, hai lần, ba lần….

      Nửa canh giờ trôi qua, Ly Thanh nhìn quẻ bài bên trong khay vẫn còn những tia sáng lay động, hai mắt híp lại, ánh mắt trong trẻo. Mấy năm nay mỗi khi sắp quẻ bài, vẫn chưa bao giờ có loại dấu hiệu như vậy.

      Bình thường ánh sáng kia nhiều nhất chỉ có thể đem những chữ viết phía chỉ phương hướng tất cả quá lần, nhưng hình ảnh trước mắt cho thấy, hề chỉ về hướng nào rệt.

      Có chút thú vị, muốn nhìn xem, cuối cùng kết quả là như thế nào.

      Mà cho đến khi thấy được kết quả, Ly Thanh có chút thể tin được.

      tìm được!

      “Tại sao lại có thể như vậy?” nhíu mày, lau mồ hôi trán cái, đây chắc là lần đầu nếm trải được cảm giác thất bại.

      Theo hiểu được từ lúc bắt đầu biết xem quẻ, cho đến bây giờ chưa bao giờ thất thủ lần nào, mỗi lần ra tay gieo quẻ, cho dù là tốt hay xấu đều phải nhận được kết quả, nhưng tại lại là tìm được? tìm được là có ý gì?

      tin được, lần thứ hai lại bắt đầu gieo quẻ, suy diễn.

      Nửa canh giờ trôi qua, lại tính ra được kết quả giống y như lúc nãy.

      Tại sao? Chẳng qua chỉ muốn tính ra chỗ ở tại của nàng, ở nơi nào mà thôi.

      Chẳng lẽ phép thuật của có vấn đề gì? , Ly Thanh tin đạo lý như vậy. Cố tình vì nữ nhân kia mà gieo quẻ, lại nhìn thấy quẻ tượng của nàng báo là tìm được. Nhưng muốn gieo que cho người khác phải biết được ngày tháng năm sinh của người ta. chỉ biết tuổi của nữ nhân kia, nhưng lại biết sinh nhật của nàng.

      Lông mày của càng nhíu càng chặt, tin được lần nữa lại cầm bút lên.

      hồi lâu qua , rốt cuộc Ly Thanh cũng ném bút lông trong tay .

      Chỉ thấy môi trắng bệch, mồ hôi lạnh trán ngừng chảy xuống, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi tiều tụy, muốn đứng dậy rời , kết quả thân thể cũng vô lực lại té ngã xuống.

      Giữa đại trận dương muôn màu muôn vẻ, thân ảnh cao dài nằm đó, nhìn qua vậy mà cũng hài hòa.

      Ngày hôm sau, Tô Thanh Mạt rời giường ăn sáng xong, liền như thường lệ đến xem mạch cho lão phu nhân , mạch tượng so với hai ngày trước ổn hơn rất nhiều, điều này là nàng kê phương thuốc quả là đúng bệnh mà hốt thuốc. Nàng lại dặn dò mấy câu sau đó liền ra.

      Nàng trở lại trong đình viện của mình, xoay người đứng thềm đá nhìn ánh mặt trời chiếu khắp toàn bộ sân đình, tâm tình hiểu sao lại tốt vô cùng. Nàng bỗng nhớ tới từ lâu mình chưa bày sạp xem bói ở giữa đường, trọng bụng nhất thời liền nổi lên chủ ý này.

      canh giờ trôi qua, ở ngay ngã tư đường bên trong Cảnh Lý thành, xuất quầy hàng nho , có bàn cũng có ghế.

      Chủ quán ngồi ở góc bằng phẳng tảng đá, nếu phải tay nàng cầm cây gậy có cột tấm bảng hiệu được làm từ vải bông màu trắng, biết còn tưởng rằng ăn xin ở đây.

      Tô Thanh Mạt ngồi tảng đá, người mặc thân áo vải thô, đầu búi tóc như của nam tử, thân trang phục bình thường của dân chúng, nếu đứng trong đám đông cũng có ai nhìn đến nàng.

      Nếu lỡ như có người quay lại nhìn nàng cái, cũng quay đầu lúc đó lại thầm tiếng: đời này sao lại có người đen đến như vậy.

      canh giờ trôi qua , người nào lại hỏi thăm chỗ của nàng hết. Nàng vẫn nản lòng, vẫn tay chống cằm đánh giá những người trước mắt, có người đến có kẻ , thầm quan sát vẻ mặt của họ, quả nhiên vận mệnh của mỗi người đều khác nhau, dường như nàng nhìn thấy từng câu chuyện kể lướt ngang qua, mỗi người là cuốn truyện ngắn, nàng toét miệng cười ngồi ở chỗ đó càng xem càng ghiền.

      Chỉ là ngồi tư thế như vậy ngồi lâu mông cũng đau, nàng dịch chuyển chút lại thay đổi tư thế.

      Chợt nghe bên cạnh có người gọi nàng, giương mắt nhìn lại, thấy vị lớn tuổi, nhìn thấy cách ăn mặc chắc cũng là người có tiền.

      “Tiểu tử, đói bụng , đây, cho ngươi nè.”

      Tô Thanh Mạt sửng sốt chút, nàng nhìn người đưa tới hai cái bánh bao được gói trong bọc giấy dầu ở trước mặt mình, trời sinh tính cảnh giác làm cho nàng lộ vẻ chần chờ, có người tốt như vậy sao? Bánh bao này có khi nào bị người ta hạ độc ?

      “Tiểu tử, ngươi cầm nhanh , khi nãy ta ở cửa hàng bánh bao đối diện mua bánh bao, quay đầu lại liền nhìn thấy ngươi tựa như rất thèm vẫn hướng về phía bên này mà nhìn, ta liền kêu ông chủ gói thêm hai cái đem lại cho ngươi nè.” Ông lão lại thúc giục tiếng, thấy nàng vẫn muốn cầm lấy, liền mạnh mẽ đem bánh bao nhét vào trong tay nàng.

      Dặn dò câu: “Tiểu tử, bánh bao này vừa mới ra lò, thừa dịp còn nóng nên ăn liền mới ngon.” xong liền xoay người rời .

      Có vị đại thúc ở quầy hàng bên cạnh nuốt nước miếng, vẻ mặt hâm mộ khuyên: “Tiểu tử ngươi mau ăn . Bánh bao này là nổi tiếng nhất ở Cảnh Lý thành này đó, phải mất năm quan tiền cái đó. Có điều từ da bánh cho đến nhân bánh đều thơm ngon, cho nên giá như vậy cũng đáng giá. Vị Chu lão gia này ở Cảnh Lý thành này nổi tiếng là người lương thiện, ngươi gặp được ông ta, xem như trưa nay phải nhịn đói rồi.”

      Tô Thanh Mạt có chút mờ mịt, vị Chu lão gia kia lẽ mắt bị lé hay sao? Khi nào mà nàng lại biểu ra bộ dạng thèm ăn? ràng là nàng nhìn người đường xem người nào tốt hay tốt thôi mà?

      Còn nữa, đối diện có tiệm bánh bao hay sao?

      Giương mắt nhìn lại, sắc mặt ngẩn ngơ, tổ bà nó, đối diện chỉ là tiệm bánh bao, mà cửa hàng bánh bao kia rất lớn. Nàng ngồi ở chỗ này hơn cả canh giờ đều phát được.

      Được rồi, là mắt của nàng bị lác.

      Có điều nàng có thèm bánh bao mà, nhưng vừa liếc nhìn hai cái bánh bao nóng hổi trong tay, miệng tự giác mà nuốt ngụm nước miếng.

      Được rồi, quả là bánh bao này rất thơm ngon, coi như là nàng ăn trưa. Dù sao hôm nay nàng cũng định ngồi cả ngày ở đây mà ngắm phong cảnh.

      Ừm, được rồi, quả nhiên mùi vị của bánh bao này ăn rất ngon, cách pha bột cũng tệ, vừa cắn miếng như tan ra trong miệng.


      “Đại thúc, vị Chu lão gia khi nãy nhà rất có tiền sao?” bên nàng gặm bánh bao bên nàng tán gẫu cùng với vị đại thúc bên cạnh.

      “Uhm, đúng là rất có tiền. Có điều vào mấy năm trước xếp hàng thứ mười trong hàng ngũ thương gia ở Cảnh Lý thành. Nhưng tại còn được như trước nữa.”

      “Vậy à? Sao lại còn như trước?”

      Vẻ mặt đại thúc đầy vẻ bát quái hạ giọng : “Nghe mấy năm trước Chu phủ xảy ra chút chuyện, Chu lão gia tiêu tán tài sản hết phân nữa mới bình ổn được chuyện kia.”

      Tô Thanh Mạt nghe vậy gật đầu, bánh bao trong tay cũng vừa ăn xong, liền tiếp tục đem ánh mắt của mình nhìn lên mặt của những người phía trước. Mấy tin tức thế này nàng vẫn có hứng thú.

      “Ta cũng là nghe người khác , kể là con trai của Chu lão gia ở bên ngoài trêu chọc nhầm vị là con cháu nhà thế gia ở kinh thành, nghe còn ầm ĩ đến tai nạn chết người, lúc này Chu lão gia phải đem tiền ….”

      “Đại thúc, ngài có khách kìa.” Nghe ông ta chuyện ngày càng vô căn cứ, Tô Thanh Mạt cắt ngang lời ông ta, chỉ chỉ về vị phu nhân đứng ở trước quầy hàng.

      Vị đại thúc thích tám chuyện lúc này mới chịu im lặng xoay người đón khách.

      mặt Tô Thanh Mạt nhìn chằm chằm đoàn người trước mặt, mặt suy nghĩ những gì vị đại thúc này . ra con cháu thế gia ở kinh thành, ở trong mắt người khác cũng dễ trêu chọc.

      Vậy bản thân mình chỉ có trêu chọc, mà còn trêu phải người biến thái có quyền lực nhất kinh thành, còn ăn sạch như vậy, có phải kết cục của nàng càng thảm hại hơn hay ?

      Nghĩ đến đây, tâm tình của Tô Thanh Mạt vô cùng buồn bực.

      cần nghĩ cũng biết được tên biến thái kia khẳng định tìm kiếm nàng ở khắp kinh thành, như vậy khi nào nàng mới có thể trở về đây? Nàng rất nhớ lão cha luôn nâng niu nàng trong lòng bàn tay cùng với mẫu thân tuy mạnh miệng nhưng rất dạ. Cũng biết tại bọn họ như thế nào, tên biến thái kia liệu có gây với bọn họ nữa.

      “Tiểu tử.”

      Tô Thanh Mạt nghe thanh này có chút quen thuộc, quay đầu nhìn lại, lại thấy vị Chu lão gia khi nãy, liền vội vàng đứng dây hướng về ông thi lễ: “Tiểu sinh xin chào Chu lão gia. Tạ ơn Chu lão gia khi nãy tặng cho bánh bao.”

      Chu lão gia vội vàng đỡ nàng dậy. Sau đó có bộ dáng muốn nhưng lại thôi.

      Tô Thanh Mạt nhíu mi: “Chu lão gia có việc gì sao?”

      “Việc này, xin hỏi những gì được viết bảng hiệu là chứ?”

      Tô Thanh Mạt nghiêng đầu nhìn qua những chữ được viết bảng hiệu, chính là cùng với bảng hiệu lúc đầu nàng bày sạp ở kinh thành đều giống nhau.

      Vế : Phê dương đoạn ngũ hành, xem tay đoán nhật nguyệt,

      Vế dưới: Đoán phong thủy, biết Càn Khôn như trong tay áo.

      Hoành phi: Tô Bán Tiên rất tài!

      Nàng cười cười : “Khi nãy Chu lão gia tặng cho ta hai cái bánh bao, vậy tiểu sinh liền tặng cho người quẻ tượng. Tiểu sinh rốt cuộc có đúng hay Chu lão gia ngài nghe xong hãy kết luận, như thế nào?”

      Chu lão gia nghe nàng như vậy, tựa hồ rất lo lắng, mặt lại lộ ra vài phần mong đợi. Trực tiếp ngồi xuống ngay trước mặt của nàng, vậy xem ra là quyết định nghe chút.

      Vị đại thúc bên cạnh thấy vậy, vội vàng đem cái ghế của mình đưa qua, Chu lão gia dừng lại chút, thôi bất quá sẵn tiện cũng cám ơn câu.

      Tô Thanh Mạt cũng nhiều lời, ngồi trực tiếp tảng đá, quay đầu bắt gặp vị đại thúc kia cũng ngồi xổm bên cạnh, liền cười : “Vị đại thúc này, xem bói là như thế này, chính là tới quá khứ, tính đến tương lai, phá vỡ thiên cơ. Đấy là liên quan đến những chuyện bí mật trong nhà người khác, cần biết Chu lão gia có đồng ý hay , ngài cũng thể nghe được.”

      Đại thúc sững sờ, sau đó cũng nghĩ chuyện như vậy là đúng, liền hướng về phía Chu lão gia cười cười xin lỗi, đứng dậy tìm chủ quán bên cạnh chuyện phiếm.

      Tô Thanh Mạt quay đầu lại hướng về Chu lão gia cười : “Xin mời ngài đưa tay trái ra….” Nàng vẫn chưa xong Chu lão gia đem lòng bàn tay mở ra trước mặt nàng. ràng, ông đối với việc xem bói hiểu rất ràng.

      Bởi vì có cái bàn, Tô Thanh Mạt liền nâng tay cầm cổ tay ông, bắt đầu quan sát những đường vân trong lòng bàn tay.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 67 Chu Thanh Vân

      Xem vân tay vận mệnh trong tay ông ta, ràng chính là dấu hiệu đại phú đại quý. Tô Thanh Mạt bất giác nhíu mày cái. phần trong huyền học, đại phú là chỉ của cải, đại quý là chỉ quyền quý, nhưng vừa rồi vị đại thúc kia vị Chu lão gia này là lấy kinh thương lập nghiệp, vậy có liên quan đến quyền quý.

      Nhưng biểu đường vân tay của ông ta như thế này…. Chẳng lẽ là tuổi già lại làm quan?

      Nàng lại cúi đầu nghiêm túc nhìn lần, xác định đó còn biểu thêm những chi tiết khác, liền cười với ông ta: "Chu lão gia, biểu vân tay của ngài chính là dấu hiệu của quý nhân, phúc khí tận trời."

      " ?" Chu lão gia hiển nhiên có chút tin.

      Tô Thanh Mạt tiếp tục cười : "Đó là đương nhiên, ngài có ba người con trai, con lớn nhất xa, nhiều năm về nhà. Con thứ hai thích cờ bạc, thường gây nhiều phiền phức cho ngài. Còn người nhất có lẽ là người từ thân thể được mạnh khỏe, thể nhược nhiều bệnh quanh năm quanh quẩn trong nhà, rất ít khi ra ngoài. biết ta có đúng ?"

      Chu lão gia nghe vậy mặt đầy vẻ khiếp sợ: "Ngươi... Sao ngươi biết?”

      Đứa con trai út của ông đúng là từ khi vừa ra đời thân thể yếu ớt, rất ít ra ngoài, người bình thường đều cho rằng ông quá mức cưng chiều đứa con này, vì vậy cho xuất môn, nhưng lại biết đó là bởi vì thân thể của cho phép.

      Vừa sinh ra được vị cao tăng đắc đạo phê mệnh: Chiết tinh. Đây chính là đứa con trai này của ông có tướng đoản mệnh.

      Tô Thanh Mạt chỉ chỉ bàn tay vẫn còn mở ra của ông, trêu đùa: "Bí mật của ngài đều nằm trong lòng bàn tay của ngày, mới vừa rồi bị ta nhìn thấy."

      "Chuyện này... Sao có thể có chuyện đó. Những người xem bói trước đây đều xem rất tỉ mỉ hai lòng bàn tay của ta, cũng đâu có chuyện kì dị như ngươi." Chu lão gia hiển nhiên là tin những lời vừa rồi của nàng, bởi ông nhìn chằm chằm lòng bàn tay của chính mình, ngoại trừ những đường vân tay chằng chịt kia, ông chưa từng thấy gì cả.

      "Chu lão gia, ngài là người thường, đương nhiên là xem hiểu những điều này, nhưng chúng nó ở trong mắt ta cũng giống như quyển sách, quyển sách liên quan đến vận mệnh một đời của ngài. Trước đây những người xem bói cho ngài, thể chính xác là bởi vì họ đọc hiểu quyển sách của ngài.”



      "Ngươi..." Chu lão gia cảm thấy những lời giải thích của nàng toàn chứa huyền cơ, sau khi cân nhắc lúc, liền cảm thấy nàng quả có đạo lý.

      "Tiểu tử, ngươi biết xem bói?"

      Tô Thanh Mạt nhún vai cái: "Đây là chuyện đương nhiên, phải sao?"

      "Vậy ngươi có thể tính ra kiếp số của đứa con trai út ta , nó còn sống được bao lâu?”

      Gần đây, bệnh của thằng bé nhà ông càng ngày càng nghiêm trọng, ông lo lắng ngày người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh.

      Tô Thanh Mạt thấy vẻ mặt lo lắng của Chu lão gia giống giả vờ, liền dùng vẻ mặt thành : " Ta dám cam đoan, còn cần phải xem qua đường chỉ tay trong lòng bàn tay của con trai ngài mới được. Thông thường...Ai da... Chu lão gia, ngài định kéo ta đâu thế?" Bảng hiệu của nàng vẫn còn cắm ở đó chưa kịp mang mà.

      Chu lão gia là người nóng tính, vừa nghe có thể có biện pháp, lập tức kéo Tô Thanh Mạt , còn vừa vừa : "Tiểu tử, phải làm phiền ngươi theo ta về nhà chuyến, ngươi cũng biết thân thể của con trai nhà ta ổn, tiện xuất môn. Ngươi yên tâm, sau khi ngươi xem xong tướng mệnh của con trai ta, mặc kệ kết quả tốt xấu, ta cũng thiếu ngươi bạc."

      Tô Thanh Mạt theo Chu lão gia vào phủ đệ nhà ông ta, vẫn đúng là bị trang hoàng xa hoa bên trong làm cho ngẩn người, có điều sau đó liền khôi phục yên tĩnh.

      Những lầu gác cột nhà bằng vàng khảm ngọc trước mắt, năm bước lầu, mười bước là các, hang lang uốn khúc lượn quanh thấy điểm cuối, mái nhà cao vót, lầu các nối đuôi nhau, kiến trúc đồng nhất lại hòa hợp lạ thường.

      Nhưng nếu so với điện Thanh Trần của tên biến thái kia vẫn chênh lệch vài đẳng cấp.

      Chỗ của đại gia người ta là chân giẫm lên ngọc thạch được lót nền, bên trong hồ cá được khảm những viên minh châu. Tất cả gia cụ bên trong nhà đều được chế tạo từ gỗ đàn hương đáng giá ngàn vàng, chừng chỉ mỗi cái chân ghế thôi cũng đủ cho bá tính bình thường tiêu xài đến mấy năm.

      xa hoa bên trong điện của , có lẽ ngay cả cung điện của hoàng đế cũng sánh nổi.

      Có thể ở kinh thành cũng có người giàu sang có thể so với nhưng cũng ai dám quá mức phô trương như , đầu tiên là có quyền thế địa vị như Quốc Sư, chỉ riêng chuyện ăn xài xa xỉ vượt xa những quý nhân trong hoàng cung, bất cứ lúc nào cũng có thể gặp phải họa ngập đầu.

      Ngừng! Tại sao lại nghĩ đến ? Thực là trúng độc quá sâu mà.

      bên, Chu lão gia từ khi bọn họ vào cửa liền vẫn luôn bí quan sát biểu mặt Tô Thanh Mạt, thấy mặt của nàng chỉ hơi ngơ ngác khi vừa mới bước vào, sau đó liền khôi phục bình thường, sợ hãi nhìn nàng bằng đôi mắt khác.

      Trước kia, dù cho là quý nhân trong kinh thành mới tới trong phủ của ông, trong mắt đều là ước ao, chậc lưỡi tán thưởng vài câu. Mà tiểu tử trước mặt mới nhìn qua tuổi tác cũng lớn nhưng lại trấn định như thế, nghĩ đến những lời ban nãy khi xem chỉ tay cho ông, Chu lão gia thầm kết luận ở trong lòng, người này, nhất định phải tầm thường. Ông nhất định phải cố gắng lôi kéo người này mới được.

      Tô Thanh Mạt theo Chu lão gia tới viện, nhìn thấy mấy nhành hoa Ngọc Lan bên trong vừa nở rộ, hương vị đặc biệt của Ngọc Lan xông vào mũi, khiến người ta cảm thấy thư thái, tinh thần minh mẩn.

      Tô Thanh Mạt vừa vừa hơi ngẩng đầu lên, lưu luyến ngừng mà ngửi mùi hoa. Vốn là hoàn cảnh thanh nhã yên tĩnh lại bị tràng ho khan cắt đứt.

      Thấy Chu lão gia vội vã tiến lên xốc tấm mành dày rũ xuống trước cửa phòng bước vội vào, Tô Thanh Mạt quay đầu lại nhìn lướt qua những gốc cổ thụ treo đầy từng đoá từng đoá Ngọc Lan phung phí trong viện lần thứ hai, vén rèm lên vào.

      được hai bước lại thấy tấm mành khác, trong lòng oán thầm: Người bên trong là nam nhân chứ đâu phải nương, sao lại nhiệt tình treo mành cửa nhiều như thế?

      Chắn gió sao? Chẳng lẽ biết như vậy rất bất lợi cho khí lưu thông, nếu ngươi ho khan mới là lạ đó.

      Lần thứ hai đem cái mành kia xốc lên, lúc này nàng mới dò xét đến toàn cảnh trong phòng.


      Bên cạnh bàn có lư đồng đốt hương tỏa khỏi trắng, cạnh đó có đặt chậu thực vật loại xanh um tươi tốt, là loại cây gì Tô Thanh Mạt cũng biết, có điều những nhánh cây đó có những đóa hoa màu tím nở rộ cũng khá đẹp.

      đến chút nữa là cánh cửa sổ khép hờ, tại Tô Thanh Mạt đứng cách cánh cửa sổ kia xa, nàng chỉ cần nghiêng người, liền có thể xuyên thấu qua cánh cửa để ngắm nhìn những giỏ Ngọc Lan treo những gốc cổ thụ già.

      Mà ở góc khác trước cửa sổ, có nam tử gầy gò mặc trung y màu trắng nằm chiếc ghế dài, tay cầm quyển sách, tay đặt bên khóe môi, từng tiếng ho khan nặng nề lần thứ hai truyền ra.

      Được rồi, nàng thu hồi ý nghĩ trước đây, khí bên trong nhà này rất lưu thông, người này ho khan như thế có lẽ liên quan gì đến khí.

      Mà ở sau người cách đó xa lại xuất cái giường, Tô Thanh Mạt đến lúc này mới biết đây chính là phòng ngủ của tam công tử nhà Chu lão gia

      Phòng ngủ của nam tử, nàng là nữ tử vào có phải là tốt lắm đúng ?

      Nga, thiếu chút nữa nàng quên, tại mình giả dạng nam nhân, giữa nam tử cùng nam tử có nhiều lễ tiết đến như thế.

      Nhưng nàng quên, lúc trước khi nàng ở Thanh Trần điện, chỉ tiến vào phòng ngủ của Ly Thanh, còn chiếm luôn giường của người ta, mà đó cũng là giường của nam tử!

      "Thanh Vân, tại sao con lại ngồi đây đọc sách? Gần đây khí trời tốt lắm, con như thế này tốt cho bệnh của con, để cha dìu con quay về giường nằm nghỉ ngơi nhé?" Chu lão gia tới giơ tay nhàng vỗ vỗ phía sau lưng giúp giảm bớt ho khan, và khuyên nhủ.

      lát sau, tiếng ho khan của nam tử gầy gò mới hoà hoãn lại, ngẩng đầu lên hướng về phía Chu lão gia cười : "Cha, con sao. Ngược lại thân thể này cho dù nằm ở giường cũng tốt. Huống hồ hôm nay khí trời cũng tệ, con muốn ngồi đây chút.”

      "Câm miệng, ai thân thể con tốt?" Chu lão gia nghiêm mặt mắng câu, sau đó giọng hòa hoãn: "Thanh Vân, sau này cha muốn nghe con những lời may như thế, con yên tâm, bất kể là phải trả cái giá lớn đến đâu, cha cũng nghĩ cách chữa lành bệnh cho con. Thêm hai năm nữa là lễ cập quan (*), đến lúc đó cha chọn cho con nàng dâu hiền lành ôn nhu để chăm sóc con. Thuận tiện sinh cho cha đứa cháu trắng tròn mập mạp.”

      (Lễ trưởng thành của nam nhân thời xưa)

      "Cha, cha nghĩ càng lúc càng xa rồi." Chu Thanh Vân cười cười, có lẽ là tâm tình có chút kích động nên lại ho khan vài tiếng. Chờ lần ho khan này qua , lúc này mới nhìn thấy trong phòng lại vẫn đứng người: "Cha, vị này là..."

      Chu lão gia lúc này mới nhớ ra, nhanh chóng giới thiệu: "Ai nha, coi tính đoảng trí của cha đó, thiếu chút nữa quên chuyện quan trọng nhất, Thanh Vân, vị này rất có tài, xem bói cũng khá chuẩn, cha cố ý đem mời đến nhà chúng ta để coi cho con quẻ."

      "Cha..." Chu Thanh Vân biết cha lo lắng cho mình, nhưng những chuyện như thế này mấy năm qua gặp biết bao nhiêu lần, kết quả mỗi lần là đều phải mất số bạc lớn cho những người tự xưng là thần tiên đắc đạo kia.

      quay đầu lại mặt đầy vẻ bất đắc dĩ nhìn ông. “Thân thể tàn tạ này của con, cho dù là người có mệnh lớn có thể làm gì được đây? Cả đời này con ở Ngọc Lan uyển này phải cũng rất tốt sao? Sao cha lại luôn..."

      "Vị công tử này, mấy câu này của ngài ta đồng ý." Vẫn hề lên tiếng Tô Thanh Mạt đột nhiên ngắt lời .

      Chu Thanh Vân giương mắt cùng nhìn thẳng, khi nhìn đến cặp mắt to sáng ngời của Tô Thanh Mạt ràng sửng sốt chút, sau đó nghiêm túc dưới đánh giá lần, trong mắt vẫn giữ mấy phần nghi hoặc như cũ, khóe miệng cũng lộ ra nụ cười hiền lành: "Xin hỏi quý tính của công tử?"

      Tô Thanh Mạt cảm thấy nụ cười của tựa hồ mang theo luồng ma lực, làm cho tâm hồn nàng hơi lay động. Luôn cảm thấy người luồng khí tức làm cho nàng nhịn được muốn tới gần.

      Phát mình cứ luôn nhìn chằm chằm vào đối phương, nàng nhanh chóng dời tầm mắt, nhịp tim vốn dĩ vững vàng bắt đầu tự giác gia tốc, sắc mặt khẽ biến thành hơi có chút toả nhiệt, có điều là mặt nàng quá đen nên ai có thể nhìn .

      Chắp tay nghiêng người thi lễ : "Tại hạ họ An, tên Vân."

      Chu Thanh Vân nghe vậy hơi nhíu mày lại, làm như nghĩ tới điều gì, trong mắt cũng lộ ra mấy phần ý cười: "Là Vân của trời xanh mây trắng?"

      Tô Thanh Mạt ngẩn ra, sau đó gật đầu: "Đúng vậy."

      " khiến người ta cảm thấy bất ngờ, tại hạ họ Chu tên Thanh Vân, non xanh nước biếc, trời xanh mây trắng. biết các hạ bao nhiêu tuổi?"

      Tô Thanh Mạt lại ngẩn ra, thanh? đúng là vô cùng trùng hợp, tên của mình phải cũng mang theo chữ thanh sao?

      "Mới vừa tròn mười lăm."

      Lần này cũng chờ Chu Thanh Vân lên tiếng, Chu lão gia đứng bên cạnh liền chen vào: "Đúng là trùng hợp, Thanh Vân, nhà ta cũng vừa mới tròn mười sáu."

      Chu Thanh Vân nghe xong, nụ cười mặt lại nhiều hơn mấy phần, đem quyển sách tay đặt xuống giường, phụ họa theo cha mình tiếng: "Đúng là quá trùng hợp.”

      Tô Thanh Mạt có chút bất lực, mình mười lăm, mười sáu, cách nhau tuổi sao có thể tính là trùng hợp?

      "Chu công tử..."

      Chu Thanh Vân giơ tay cắt lời: "Ngừng, ta cho rằng giữa chúng ta có quá nhiều trùng hợp, nên chúng ta cần xa lạ như thế ới đúng. Ngươi đúng , An Vân."

      Nghe pháp hiệu của mình bị dùng loại thanh ôn hòa gọi ra như thế, trai tim của Tô Thanh Mạt bất giác lỗi nhịp.

      Nàng liếc mắt nhìn , sau đó lại nhanh chóng dời tầm mắt, nàng phát mình chỉ cần đối diện với ánh mắt của nhịp tim có dấu hiệu gia tốc. Trước khi xác định được loại cảm xúc lạ thường này, nàng vẫn là ít nhìn thẳng tốt hơn.

      "Chu..."

      "Thanh Vân, gọi ta là Thanh Vân được rồi."

      "... Thanh Vân."

      Chu Thanh Vân thoả mãn, "Vừa nãy nghe cha ta , An Vân biết xem bói thuật?"

      "Khụ... Hiểu chút chút." Tô Thanh Mạt hiếm khi khiêm tốn lần. Lấy ho khan che giấu vẻ tự nhiên của mình, trời ạ, tiếng của có cần ôn nhu đến vậy ?

      Lần đầu tiên nàng mới cảm nhận được ra pháp hiệu của mình lại nghe hay đến thế.

      Chu Thanh Vân cười lắc đầu, biểu thị đồng ý với lời giải thích của nàng: "Nếu như An Vân chỉ hiểu đôi chút, nhất định bị cha ta vội vã kéo tới nơi này."

      Tô Thanh Mạt hơi kinh ngạc, làm sao biết mình bị Chu lão gia vội vã kéo về?

      "Gót giầy của ngươi kịp kéo lên." Chu Thanh Vân chỉ chỉ giầy chân trái của nàng, giải đáp nghi vấn của nàng.

      Tô Thanh Mạt cúi đầu nhìn, quả thế, nàng nhanh chóng ngồi xổm người xuống kéo gót giày lên.
      AELITA, Mẹ Mìn, Phong Vũ Yên15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :