1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cảm ơn em đã quay lại nhìn anh - Nhược Minh Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 10: làm gì đó?


      Lâu Nghiêu Nghiêu trước kia học xem tạp chí, tan học trước tiên là dạo phố nay thay đổi, mọi người bên cạnh đều có thể cảm nhận được. Trước hề cùng hai nữ sinh trong ký túc xá lui tới.

      Bình thường học lại đường đường thiếu mặt, có việc gì còn ngại đường xa qua nửa trường học hệ khác nghe thuyết trình, sau khi học xong, thời gian còn lại đều ngâm mình ở thư viện, quả thực chính là học trò ham học điển hình, rất nhiều người nhìn ra, đều cho là chuyện thể nào tin nổi. Đối với người quản lý mà , sinh viên năm hai Lâu Nghiêu Nghiêu gần như có thể được cho là người nửa hình, bình thường nếu như muốn tìm , chỉ có ở môn bắt buộc mới có thể gặp người, lúc khác ở trường học căn bản là nhìn thấy bóng dáng .

      Những tin đồn về cũng ít. Tối nay Lâu Nghiêu Nghiêu theo thường lệ cùng Đàm Cầm ở thư viện đọc sách, nghỉ nhiều như vậy, lại cách nhiều năm như vậy, thực ra, căn bản là nghe chưa hiểu hết, bất quá cái này cũng gây trở ngại Lâu Nghiêu Nghiêu nghe say sưa, có lẽ là tâm tính bất đồng, gíao sư dùng buôn bán làm ví dụ, khiến nghe tới phá lệ thú vị, kết hợp kinh nghiệm công tác đời trước ở bên cạnh mẹ làm trợ lý vài năm, thu hoạch bất ngờ.

      Đống sách lý luận bàn của thư viện, Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn xem cũng phải hiểu lắm, nhưng bên đa số chút ví dụ mẫu, như vậy, xem xong cũng có thể hiểu được ý đại khái. Lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, gần chín giờ, Lâu Nghiêu Nghiêu tìm dãy số quen thuộc, gửi tin nhắn.

      "Tan tầm chưa?"

      "Ừ, ở đường."

      "Hôm nay lại làm khuya giờ so với hôm trước rồi!"

      "Ừ."

      “Gã bí đỏ đó, tên đàn ông có lòng dạ hẹp hòi lại thích nhiều chuyện, ta thể cho các người tăng ca hay !”

      “Công ty còn chưa vào quỹ đạo ổn định, có nhiều việc bận, điều này cũng có biện pháp.”

      Oán giận càu nhàu, đầu sỏ làm cho Tần Chí tăng ca là Nguyễn Tư Nam, Lâu Nghiêu Nghiêu đột nhiên nhớ tới, Tần Chí hẳn là lái xe, vì thế nahwns thêm tin

      lái xe sao? cần trả lời, chuyên tâm lái xe trước.”

      Tần Chí quả nhiên nghe lời hề trả lời, tuy rằng nghe lời mình như thế, nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu vẫn cảm thấy tịch mịch lại mất mát, chống cằm vô cùng đáng thương nhìn chằm chằm vào di động. Hình ảnh đó, dừng ở trong mắt người khác, lại đáng lạ thường, mặc dù phải cái loại gợi cảm xinh đẹp, nhưng mặt cùng làn da đều tinh xảo giống búp bê, đầu năm nay, giống búp bê cũng thực thịn hành, tuy rằng kiểu con này đều thực phiền toái, người bình thường căn bản tiêu thụ nổi, nhưng giờ phút này làn da vốn bóng loáng như tuyết trắng của ở dưới ánh sáng đèn huỳnh quang, lại trắng gần như trong suốt, nhìn qua mắt sáng rực. Đối với vài nam sinh ở bàn bên muốn nhìn hồi lâu.

      “Kia là sinh viên năm hai Lâu Nghiêu Nghiêu?”

      “Như thế nào, muốn theo đuổi à?”

      “Đúng là có ý tưởng này, ấy nhìn qua quá giống như lời đồn, nhìn qua rất giống nữ sinh thuần khiết.”

      “Nếu cậu muốn chọc vào tổ ong vò vẽ, vậy theo đuổi .”

      “Nga, sao như thế, cậu có vẻ rất quen thuộc với ấy?”

      “Có thể quen thuộc sao? Ông đây từ lúc tiểu học, cấp hai, cấp ba đều học cùng trường với ta, năm đó viết thư tình cho ta, đều bị chỉnh có cách nào khác lăn lộn.”

      “Những trường mà cậu học phải là trường học tư nhân rất nổi danh sao, Lâu Nghiêu Nghiêu này bối cảnh thế nào?”

      bối cảnh gì, trong nhà mở công ty thời trang, nhưng bạn ta đơn giản là được.”

      “Là thế nào?”

      “Cậu là người ở nơi khác đên, biết cũng bình thường, biết khu nhà dưỡng lão nổi tiếng kia chứ, người từ nơi đó ra, cự tuyệt người ngoài, này là nữ sinh duy nhất của khu đó, cậu suy nghĩ , coi chừng theo đuổi xong, vậy cậu về sau liền xong đời, rửa sạch cổ chờ chết .”

      “Tôi thèm, vậy còn theo đuổi cái lông mèo a!”

      Những người trong hệ quản líc này trong nhà ít nhiều đều có sản nghiệp, nếu có sản nghiệp, học quản lý làm gì? Cho dù người ta thiếu nhân tài quản lý, thiếu những người du học nước ngoài cầm N học vị trở lại tranh, làm gì đến những người trong nước, chuyên nghiệp phải chọn đúng, bằng tốt nghiệp xong phải vứt xó cái bằng à.

      đô thị khinh doanh cầu tiến, thành phố H mấy năm nay có vô số dân cư ngoại lai, mở công ty nhiều đếm xuể, nhưng dân bản xứ ở Thành phố H vố có tính cự tuyệt người ngoài, vì thế còn có khu nhà dưỡng lão, dân nhập cư cùng ngoại thương chia ba phe phái, trong đó thế lực lớn nhất cũng khó dung nhập nhất chính là khu nhà dưỡng lão kia, bọn họ khởi bước sớm, căn cơ ổn, rút giây động rừng, rất khó chơi.

      Lúc trước Lâu Nghiêu Nghiêu lỡ tay giết Lâu Thanh Thanh, trong vụ án có ít những mấu chốt khả nghi, nhưng cuối cùng Tần Chí cũng rất nhanh chóng bị xử có tội, trong đó người hai phe phái kia xuất lực ít. Đương nhiên, tất cả chuyện này Lâu Nghiêu Nghiêu cũng ràng lắm, tại chỉ là nữ sinh vì đương mà buồn rầu thôi.

      Lâu Nghiêu Nghiêu biết dưới tình huống đó, có người dự tính theo đuổi , trước khi nhấc chân đường theo đuổi khắc, quyết đoán lùi chân về. Lại tiếp, Lâu Nghiêu Nghiêu từ đến lớn, tựa hồ đều bị người theo đuổi qua, loại thư tình gì đó hoàn toàn chỉ tồn tại trong truyền thuyết, bằng , cũng đến mức bị Trần Hạo mê hoặc tới thần hồn điên đảo, mặt khác, cũng là thời gian Trần Hạo xuất quá khéo, bạn của Lâu Nghiêu Nghiêu ít nhất đều lớn hơn hai tuổi, khi đó họ vừa mới tốt nghiệp, bằng , nào có chỗ cho Trần Hạo, đến khi phát muộn.

      Nhưng ”Núi để dựa vào”của Lâu Nghiêu Nghiêu tuy rằng giúp chắn số phiền toái lớn, nhưng ngược lại khơi dậy tò mò cho vài người tự cho mình rất cao tìm kiếm cái lạ.

      Điều này làm cho Lâu Nghiêu Nghiêu thực buồn rầu, học bị chú ý , còn thường xuyên nhận được thứ kì lạ gì đó, lại ở nơi nào đó đều có thể “Gặp gỡ bất ngờ”, cố tình đối phương còn mang vẻ mặt bố thí phát ra các loại mời. Đây căn bản là diễn kịch. Lâu Nghiêu Nghiêu gì, sao biết có mị lực như vậy? Đời trước căn bản là ai theo đuổi cả!

      Kỳ đó chỉ là vì người khác hoàn toàn thể có cách để theo đuổi , cho dù có người muốn đưa thư tình hay hẹn , có hai bạn cùng phòng như vậy, mấy loại tin tức như thế làm gì đến được chỗ của ? Mặt khác, đời trước Lâu Nghiêu Nghiêu vốn suy nghĩ sâu xa, đối người đối việc, đa phần nhận được chỉ là lãnh đạm, sau khi cực hạn điên cuồng qua , tại rất ít có cái gì có thể chọc giận , hơn nữa diện mạo xấu, tính cách nhìn qua là có chút lạnh lẽo kiêu ngạo khiêu chiến, có người theo đuổi cũng thực bình thường.

      Nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu đều thích là được, tại ngoài Tần Chí bất luận kẻ nào cũng đều có hứng thú. Chỉ là, ràng tỏ vẻ mình có bạn trai, cái người theo đuổi đến tên cũng nhớ được lại còn buông tay, đầy miệng ba hoa phiền chết người, hôm nay lại theo tới lớp học. Nếu phải ngày mai còn có môn bắt buộc điểm danh, muốn trốn học, nhưng cũng may ngày mai chính là thứ Sáu, có thể cần lại chịu tra tấn. Chán ghét nhìn thoáng qua nam sinh ngồi ở phía trước, Lâu Nghiêu Nghiêu cũng có tâm tư nghe giảng bài, lại lấy ra di động gửi tin nhắn cho Tần Chí.

      làm gì đó?”

      Bên kia đợi hồi, nhắn lại hai chữ: họp.

      Cau mày buông di động, Lâu Nghiêu Nghiêu chống cằm ngơ ngác lúc lâu, liền lại nhịn được nhắn tin qua.

      làm gì đó?”

      Lần này trả lời có vẻ nhanh, vẫn như cũ là hai chữ: họp.

      Điều này làm cho Lâu Nghiêu Nghiêu cảm thấy có chút ngạc nhiên, liền hỏi: “Họp có thể gửi tin nhắn sao?”

      Bên kia lặng im lâu, mới trả lời: “Có thể, là A Nam chủ trì, chỉ ngồi nghe.”

      Được câu trả lời thuyết phục này, Lâu Nghiêu Nghiêu yên tâm thoải mái bắt đầu hai tay như múa, bùm bùm phát ra vô số tin nhắn gửi qua, hồi oán giận cái này, hồi oán giận cái kia, tất cả đều là càu nhàu. Nhìn tin nhắn Lâu Nghiêu Nghiêu gửi tới, Tần Chí nhăn mi lại, nhìn chằm chằm di động nhìn hơn nửa ngày, mới nhận thấy được trong phòng hội nghị có chút thanh nào ngẩng đầu nhìn nam nhân viên đứng kia : “Tiếp tục .”

      Tên nhân viên kia sửng sốt, vẻ mặt đau khổ : “Ông chủ à, tôi hai lần.”

      Tần Chí cũng sửng sốt, sau đó quay đầu xem Nguyễn Tư Nam bên trái, Nguyễn Tư Nam cúi đầu, lật quyển tạp chí giải trí, thường thường phát ra tiếng cười khúc khích, hoàn toàn tập trung. Vẫn là trợ lý bên phải phản ứng mau, vội vàng đem laptop của mình đẩy qua, nhanh chóng nhìn những gi chép phía đó, Tần Chí mặt đổi sắc : “Phương án này, còn có ai có dị nghị ?”

      Dám có dị nghị ? Nhóm nhân viên trầm mặc. Nhìn thấy ai đưa ra dị nghị, Tần Chí giải quyết dứt khoát: “Nếu phương án nhất trí thông qua, vậy từ hôm nay trở , liền chuyển giao bộ kỹ thuật thi hành , trong tháng xuất thành phẩm, bộ kỹ thuật có thể làm được ?”

      thành vấn đề.” Trưởng phòng bộ kỹ thuật nâng kính mắt, liếc mắt nhìn Nguyễn Tư Nam còn xem tạp chí.

      “Tốt lắm, tan họp.”

      cuộc họp căn bản phải ngồi mấy giờ, bị vài lời ngắn ngủn của Tần Chí thu phục, bắt đầu chuyên tâm bồi Lâu Nghiêu Nghiêu gửi tin nhắn, tốc độ gửi tin nhắn của quá nhanh, cái còn chưa có xem xong, cái tiếp theo tới. Đợi cho tất cả nhân viên đều ra ngoài, Nguyễn Tư Nam mới khép tạp chí lại, cười đến có chút khí: “Tôi đoán bọn họ tại khẳng định suy nghĩ có nên đến chỗ khác làm hay .”

      Trợ lý còn thu thập văn kiện ở trong lòng gật đầu: Vô nghĩa, có thể muốn nơi khác sao! Vốn chính là công ty mới mở, có phó tổng làm việc đàng hoàng liền quên , tại ngay cả tổng giám đốc cuồng công việc cũng bắt đầu ngẩn người lúc làm, thế này còn chưa tính, nhưng lúc họp lại gửi tin nhắn, vì muốn chuyên tâm gửi tin nhắn, đem cuộc họp quan trọng chấm dứt sớm. Công ty này… Sắp ngã rồi, ngã rồi, ngã rồi.

      Rít gào trong lòng bạn tiểu trợ lý người nào đó đương nhiên nghe thấy, Tần Chí liếc mắt nhìn Nguyễn Tư Nam cái, để ý đến lời của : “Trong khoảng thời gian này, cậu nên đến bộ kỹ thuật hỗ trợ .”

      Nguyễn Tư Nam nhún vai, từ chối cho ý kiến, đứng dậy ra ngoài, đến nửa, quay đầu : “Đúng rồi, Đông Đông hôm qua trở về, cuối tuần mang Nghiêu Nghiêu ra gặp mặt .”

      “Tôi chuyển lời.” Tần Chí cũng ngẩng đầu lên.

      Nguyễn Tư Nam được nửa, đột nhiên quay trở về, cướp di động trong tay Tần Chí, ngón tay ở màn hình trượt cái, nhưng liếc mắt cái, liền đem tin tức nhìn được bảy tám phần, sau đó thừa dịp Tần Chí tức giận liền ném trở về.

      Thấy ánh mắt Tần Chí mang theo tức giận, Nguyễn Tư Nam hề có áp lực nhìn trợ lý : “Trợ lý của , em có biết hỏi người đàn ông làm gì, có ý nghĩa gì ?”

      biết.” Trợ lý liếc cái xem thường, tiếp tục thu thập đồ vật.

      “Đây là biểu cho việc kia nhớ người đàn ông này, nhưng…”

      Nguyễn Tư Nam vuốt vuốt tóc, vừa vừa chuyện: “Cũng có thể là quá nhàm chán, đợi được người muốn chờ, vậy chỉ có thể tìm những người khác giết thời gian, phụ nữ mà.”

      câu lạ lùng như vậy, Nguyễn Tư Nam bước , gã này trước sau như bà tám. Tần Chí nhịn được đồng ý đánh giá của Lâu Nghiêu Nghiêu đối với ta, trợ lý thu thập xong cũng quay , căn phòng hội nghị to như vậy, liền chỉ còn lại có mình Tần Chí.

      Tin nhắn của Lâu Nghiêu Nghiêu ngừng gửi tới, thanh báo tin nhắn mới vang lên dứt bên tai, nhưng Tần Chí lại hoàn toàn có ý muốn xem nữa rồi.

      Lời mà Nguyễn Tư Nam , làm sao có thể hiểu? Lâu Nghiêu Nghiêu trước kia có đôi khi cũng gửi tin nhắn cho , nhưng sau khi trả lời, bên kia nửa ngày cũng nhắn lại, hoặc là lâu sau mới gửi cái: cùng Trần Hạo chuyện phiếm, lần sau tiếp.

      Mấy ngày nay Lâu Nghiêu Nghiêu có chút khác thường, dưới tình huống bình thường, chỉ có Trần Hạo trả lời tin nhắn của , mới có thể nhàm chán nghĩ đến gửi tin nhắn cho người khác, mà khéo, là người đầu tiên lựa chọn. biết, đều biết hết, nhưng có thể làm gì đây? Bỏ mặc? Nếu như có thể làm được, sớm làm như vậy.

      Bên kia liên tục gửi tới rất nhiều tin nhắn, có thể là phát trả lời, rốt cục ngừng gửi, lát sau, mới gửi lại cái.

      Tần Chí xem cái tin nhắn kia: Này, sao trả lời? Có phải là bận việc hay ?

      Hoàn toàn kịp suy nghĩ, tin nhắn được gửi : có, vừa tan họp, thu dọn đồ đạc.

      dối là nghiện, lần đầu tiên, nhịn được lần thứ hai.

      có chờ Lâu Nghiêu Nghiêu hồi phục, Tần Chí liền gửi tin thứ hai.

      “Chiều mai đón em được ?”

      “Được, em chờ .”

      Em chờ … Lại là câu này…

      Tần Chí mặt chút thay đổi, những tin nhắn đó có nửa là hỏi làm gì.

      làm gì đó?”

      “Em nhớ .”

      khi nào , mới có thể hồi phục được đây?
      Dâu Cherry, tart_trung, Mup12022010_4 others thích bài này.

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 11: cần ái muội


      Rốt cục cũng hết tiết, Lâu Nghiêu Nghiêu đem sách dự định đọc vào cuối tuần bỏ vào trong cặp, những thứ còn lại liền giao cho Đàm Cầm, để Đàm Cầm mang về giúp.

      Đàm Cầm thu dọn sách vở của hai người, đột nhiên cười mà như cười đẩy Lâu Nghiêu Nghiêu. Lâu Nghiêu Nghiêu quay đầu nhìn lại, nhìn đến cửa phòng học đứng người đàn ông trẻ tuổi, hai tay đút trong túi quần, lười biếng dựa vào tường, tóc so với nam sinh bình thường hơi dài chút, mặc áo sơ mi màu đen nên nhìn thắt lưng rất , cúc áo thứ hai cài, hơn nữa còn có mặt tuấn tú, cả người nhìn qua vừa gợi cảm lại vừa mị hoặc, vài nữ sinh bị sắc đẹp mê hoặc dần đến gần, tính tình người nọ cũng tốt cùng các chuyện, chọc mấy nữ sinh cười duyên liên tục, Lâu Nghiêu Nghiêu tức giận nhăn mi lại:

      " hồn tan."

      "Còn chưa ràng?" Nhưng Đàm Cầm ra cảm thấy rất có ý tứ.

      " rồi, nhưng ta bị bệnh, căn bản là lí."

      tới chuyện này, Lâu Nghiêu Nghiêu còn có chút buồn rầu, hoàn toàn biết mình tại sao lại trêu chọc đến người phiền toái như vậy! Đối với chuyện này, Đàm Cầm cũng bất lực, cười đùa : "Hay là cho người ta cơ hội?"

      "Mình có người trong lòng." Lâu Nghiêu Nghiêu chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

      Đối với người trong lòng của Lâu Nghiêu Nghiêu, Đàm Cầm cũng có nghe , là sinh viên năm ba Trần Hạo, nghe hai người từng học cùng cấp ba, nhưng Trần Hạo vị thanh mai trúc mã ở cách vách rồi cho nên Đàm Cầm cảm thấy hi vọng của Lâu Nghiêu Nghiêu lớn, mặt khác dù chỉ gặp vài lần nhưng Đàm Cầm cũng thích Trần Hạo, biểu của ta quá hoàn mỹ, ngược lại có vẻ giả dối, quan trọng nhất là, Đàm Cầm cảm thấy ta tiếp cận Lâu Nghiêu Nghiêu là có mục đích khác.

      Áp chế ý tưởng đó, Đàm Cầm cũng thêm gì nữa, chỉ đùa chút thôi, nam sinh kia cũng hợp với Lâu Nghiêu Nghiêu, lại , cho dù thích hợp, cũng tác động tới ý muốn của Lâu Nghiêu Nghiêu. Về ký túc xá hoàn toàn là đường trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, Lâu Nghiêu Nghiêu cùng Đàm Cầm tiếng hẹn gặp lại rồi ra cửa phòng học, chàng trai chờ ở cửa thấy thế, từ trong đám nữ sinh chui ra, chặn ở phía trước Lâu Nghiêu Nghiêu, nghiêng về phía bên phát ra lời mời: "Lâu học tỷ, biết có thể cho học đệ vinh hạnh được cùng ăn cơm tối hay ?"

      Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn liếc mắt cái: "Vị học đệ này, tôi với cậu rất quen thuộc sao?"

      " quen." Chàng trai cười, cả người nhìn qua lại vô cùng tà khí: "Nhưng tình cảm có thể chậm rãi bồi dưỡng, tại quen, có nghĩa là về sau cũng quen."

      "Tình cảm quả có thể chậm rãi bồi dưỡng nhưng cũng phải xem đối phương có đồng ý hay ." Lâu Nghiêu Nghiêu gửi cho Tần Chí tin nhắn, cho đối phương biết là tan học, sau đó mới ngẩng đầu tiếp tục : "Tôi nghĩ tôi đủ ràng, tôi có bạn trai."

      "Chuyện tình cảm đến cuối cùng, ai cũng thể đưa ra kết luận. Cho người khác cơ hội, cũng là cho chính mình cơ hội."

      "Theo cách cậu , bởi vì tránh cho cuộc hôn nhân có thể tan vỡ, mà trước tiên tìm người dự bị cho chính mình, hay là cùng loại ý tứ? Vậy bạn cùng vợ tương lai của cậu cũng bi ai."

      Chàng trai bị lí do thoái thác của Lâu Nghiêu Nghiêu làm cho đứng ngốc hai giây, phục hồi tinh thần lại lập tức lại đuổi theo: "Học tỷ đây là cố ý xuyên tạc ý tứ của tôi, hôn nhân cùng tình giống như vậy."

      Lâu Nghiêu Nghiêu cũng phủ nhận: "Quả giống nhau, nhưng tính chất bắt cá hai tay là giống nhau, cậu thể bởi vì còn chưa đến mức kết hôn mà cho rằng bắt cá hai tay là chính xác. Mặt khác, nếu như cậu là vì tình , tôi đây vì hôn nhân mà , người nguyện ý cùng cậu chơi trò chơi này có rất nhiều, nhưng trong đó bao gồm tôi."

      "Vậy sao?" Chàng trai nhún vai, lộ ra biểu tình thực buồn rầu : "Làm sao bây giờ, bị chị như vậy, tôi càng ngày càng muốn buông tay."

      Lâu Nghiêu Nghiêu dừng lại bước chân, nhìn thẳng vào chàng trai trẻ tuổi mà đến tên cũng nhớ này: "Buông hay buông là chuyện của cậu, nhưng tôi muốn là cậu làm như vậy làm cho tôi cảm thấy thực phiền chán, càng bắt đầu phát triển theo hướng chán ghét, mặt khác, nhìn đến cậu, tôi còn có loại xúc động muốn đánh người."

      " là vô tình..." Nam sinh lắc lắc đầu, làm ra vẻ chấp nhất: "Cho dù có hứng thú, ít nhất cũng cần phải tuyệt tình như vậy chứ? thực chị là người đầu tiên cự tuyệt tôi."

      "Đó là bởi vì số lần cậu thổ lộ đủ nhiều, trăm nữ sinh, có mấy người cự tuyệt." Lâu Nghiêu Nghiêu hảo tâm xuất ra lời đề nghị.

      Nhưng ra chàng trai lại cảm thấy rất hưng trí : "Lần khác thử xem."

      Lâu Nghiêu Nghiêu liếc cái xem thường, hề để ý đến ta, vòng qua ta tiếp tục , ở trong mắt , đây chính là "cậu học trò" vừa trưởng thành thôi, căn bản cần quá so đo.

      "Chờ chút." Người nọ lại đuổi theo: "Được rồi, chị có quyết tâm như vậy, tôi đây lui bước, làm bạn bè bình thường, cơ hội này có thể cho chứ?"

      Bạn bè bình thường? Lâu Nghiêu Nghiêu chút suy nghĩ liền cự tuyệt : " được."

      " phải chứ? Bạn bè cũng được? Có người vĩ đại như vậy làm bạn thực làm cho người ta hâm mộ." Vì phối hợp lí do thoái thác của ta, ta kéo lại áo, sửa sang lại biểu tình, khí chất cả người đều biến đổi, lập tức liền từ tên côn đồ cà lơ phất phơ, biến thành nam sinh thành thục còn tiến tới.

      Người này nghiệt, Lâu Nghiêu Nghiêu có quá nhiều cảm tưởng: " có lỗi, bạn nam của tôi quá nhiều, cần lại vẽ thêm chân cho rắn, quan trọng nhất là con người của tôi ghét nhất cùng người khác ái muội ."

      Ái muội? Đời trước bị ái muội làm hại còn chưa đủ thảm sao? Nam nữ có khả năng có quan hệ bạn bè thuần khiết sao? Có lẽ có, nhưng quan hệ bạn bè mà tới tình , liền đơn thuần, huống chi là thổ lộ, đời trước bị ái muội đó của Trần Hạo làm hại chậm trễ tuổi thanh xuân, Tần Chí cũng bị ái muội của làm hại cả đời bị hủy...

      Đợi chút... vừa rồi gì đó... ái muội... ái muội...

      Lâu Nghiêu Nghiêu ngây ngẩn cả người, vừa rồi linh quang vừa , làm cho gần như cảm thấy bắt được trọng điểm, nhưng muốn tìm hiểu kỹ cái ý niệm trong đầu lại càng ngày càng mơ hồ.

      "Chán ghét ái muội, tôi có thể lý giải vì học tỷ tin tưởng đối với bản thân, sợ bị tôi quyến rũ chị sao?"

      Nhìn người kia đột nhiên để sát vào mặt, Lâu Nghiêu Nghiêu sợ tới mức lui về sau bước, linh quang chợt lóe vừa rồi cũng biến mất còn, tức giận cau mày nhìn chàng trai tự cho là đúng này, kiên nhẫn tiêu hao gần như còn, cho dù là ‘Cậu nhóc’, cũng muốn tiếp tục chịu đựng : "Là cái gì cho cậu tự tin như vậy? Tôi cũng phải là cái loại nữ sinh chỉ biết khóc cái gì cũng biết làm, nếu chọc tôi nổi giận, tôi động thủ."

      Thục nữ? có lỗi, cho tới bây giờ cũng làm.

      xong, Lâu Nghiêu Nghiêu cũng nhìn tới ta, bị người này làm chậm trễ, đường mới nửa cũng chưa được, kết quả được bao xa, mặt lại rớt vài giọt nước.

      Thời tiết tháng sáu rất hay thay đổi, vừa rồi còn tốt đẹp chỉ trong nháy mắt nổi mây, mưa to tầm tã, còn chờ Lâu Nghiêu Nghiêu phản ứng, lạch cạch lạch cạch từng hạt mưa lớn liền rơi người, nháy mắt liền thấm ướt quần áo, phản ứng lại, Lâu Nghiêu Nghiêu lập tức chạy như điên, chạy đoạn mới tìm được chỗ có thể che mưa.

      Kết quả vừa chạy đến, liền thấy người vừa rồi dây dưa ngớt cũng chạy tới, đón nhận ánh mắt mất hứng của Lâu Nghiêu Nghiêu, người nọ lắc đầu, cười : "Học tỷ, tôi cũng phải là đuổi theo chị, có quy định tôi thể tránh mưa trong này chứ?

      Trừ ta ra, bên ngoài còn có rất nhiều sinh viên chạy đến nơi đây tránh mưa, dù sao trận mưa này đến quá đột ngột.

      Lâu Nghiêu Nghiêu đem túi ôm ở ngực, xa chút thèm để ý đến ta, tóc của hôm nay chính là tùy ý thả xuống, bị mưa làm ướt hoàn toàn dán mặt, cần xem cũng biết nhất định thực chật vật. Gạt những lọn tóc che phía trước mặt, sau đó có việc gì nhìn cảnh mưa.

      Toàn bộ màn mưa giống như gắn bó đường, có chút đồ sộ, hạt mưa lớn rơi mặt đất "Ba ba" rung động, gió nổi lên vì thời tiết mùa hè nóng bức mang đến tia cảm giác mát, nhưng gió quá lớn, cây cỏ ven đường đều bị thổi rạp xuống sát đất, may là hôm nay mặc váy.

      Lâu Nghiêu Nghiêu vươn bàn tay hứng mưa, hạt mưa rơi ở lòng bàn tay có chút ngứa, trong lòng thầm tính Tần Chí hẳn là sắp đến, cho nên cũng nóng nảy, chỗ này là con đường nhất định phải qua, dù ra hay vào học viện, Tần Chí đến đây, nhất định có thể thấy .

      trong lúc đợi Tần Chí, Lâu Nghiêu Nghiêu nhận được điện thoại của Đàm Cầm, đối phương hỏi có cần đưa ô , Lâu Nghiêu Nghiêu cảm kích cự tuyệt.

      "Cậu học trò" ra thức thời có đến quấy rầy, chỉ là nhìn chằm chằm vào , như suy nghĩ cái gì, nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu chút cũng có ước vọng muốn biết.

      Đột nhiên, chiếc ô xuất ở đỉnh đầu Lâu Nghiêu Nghiêu, ngẩn người Lâu Nghiêu Nghiêu phát tầm mắt biến đen, ngẩng đầu nhìn lại.

      "Chờ lâu đúng ?" Thanh đó tựa như trận gió , làm cho tâm tình vốn buồn bực vì thời tiết ẩm ướt trở nên có chút xao động, đột nhiên liền trở nên im lặng.

      (Wan: Mọi người đoán ai? =D)

      Lâu Nghiêu Nghiêu bừng tỉnh lại như nghe thấy, cảnh này lại vô cùng quen thuộc đến như vậy, mùa hè mười bảy tuổi năm ấy, cũng là ngày mưa như vậy, đứng ở cửa trường học chờ Tần Chí tới đón , chính có việc gì nhìn mưa tới ngẩn người, đột nhiên người này liền như thế xâm nhập thế giới suốt mười năm.

      Vì lúc đó tuổi quả nên trong đầu chỉ mơ mộng, ràng là màn rất đơn giản, lại bị cái ngu ai bằng kia của tự động gia công xử lý, vào thời khắc đó lỗ tai giống như nghe thấy thanh gì, trời mưa rất chậm rất chậm, có thể thấy mỗi quỹ đạo rơi của từng hạt mưa, ngẩng đầu nhìn người đem ô đặt ở đỉnh đầu .

      Cảm giác ngay lúc đó, dùng câu có vẻ văn nghệ chính là: giống như toàn bộ trời đất đều thay đổi.

      tại nghĩ đến, nhưng trong lòng có chút tác dụng, hạ tầm mắt, Lâu Nghiêu Nghiêu có chút trào phúng nghĩ, đây là số mệnh, bắt đầu từ nơi này, liền từ nơi này chấm dứt.

      Chàng trai đứng ở bên nhìn Lâu Nghiêu Nghiêu ngẩn người nhíu mày nhìn người đàn ông đột nhiên xuất này, lên tiếng hỏi: "Lâu học tỷ, đây chính là bạn trai chị?"

      Bộ dạng thực bình thường cũng có vẻ tuấn, tươi cười mặt cũng giả đến chết được, thực coi chính mình là hoàng tử sao? có chút thất vọng, thể tưởng được Lâu học tỷ khó thu phục như vậy coi trọng người đàn ông như vậy.

      Trần Hạo nhìn cái, thừa nhận, cũng phủ nhận, mặt vẫn như cũ lộ ra nụ cười ôn nhu chê vào đâu được: " thôi, Nghiêu Nghiêu."

      Nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu hề cử động, nhìn Trần Hạo, giống như xuyên thấu qua ta, nhìn về nơi xa hơn, sau đó nhìn đến ở chỗ khá xa phía sau ta, có người miễn cưỡng chậm rãi về bên này, cách quá xa, thấy diện mạo, nhưng nhất cử nhất động của đối phương đều quá quen thuộc, cũng giống như lúc trước như đúc, nhưng lúc này đây quên còn có người, đợi .

      Ngẩng đầu, Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn thẳng vào ánh mắt Trần Hạo, lộ ra nụ cười trào phúng, từng chữ từng chữ, khinh thường : " ta? Xứng sao?"

      xong câu đó, Lâu Nghiêu Nghiêu để ý mưa to rơi xuống, chạy vào màn mưa, rất nhanh, liền chạy tới trước mặt người kia, Tần Chí nhăn mi lại đem kéo đến dưới ô, xuyên qua liếc mắt nhìn thoáng qua hai người đàn ông bên kia, sau đó cúi đầu trách cứ nhìn Lâu Nghiêu Nghiêu, Lâu Nghiêu Nghiêu ôm lấy cánh tay , cười lấy lòng, bất đắc dĩ giúp vuốt lại tóc, ôm bả vai , ngăn cản mưa bên kia, cùng chậm rãi về hướng cửa.

      Lâu Nghiêu Nghiêu nép trong lòng , ngẩng đầu nhìn mặt , rốt cục ra khỏi khoảng trời kia, khoảng trời phá hỏng cuộc đời .

      Tần Chí, lúc này em cho chờ đợi mất công. đời này, cho tới bây giờ, vốn có đơn phương ái muội, đáng tiếc, hiểu được quá muộn, may mắn, ông trời cho cơ hội để sửa chữa.

      "Xem ra, hai người chúng ta đều bị knockout."

      Thấy được người muốn nhìn, chàng trai nhìn Trần Hạo nhún vai, lắc lắc lắc lắc tiêu sái vào màn mưa, thực ra, ta cũng hay đùa, tuy rằng ngay từ đầu đối vị học tỷ này dây dưa ngớt là vì tò mò, sau lại bị cự tuyệt khơi dậy dục vọng muốn chinh phục của , mà cuối cùng lại phát , vị học tỷ này chuyện rất có ý tứ, có lẽ ở chung rất thú vị, lần đầu tiên có cảm giác này, nhưng lại chán ghét ta, làm gì lại tự tìm mất mặt, là nhẫn tâm, dám với chán ghét người theo đuổi, căn bản chính là chút đường sống cũng lưu, ra , ấy... Phỏng chừng đến tên của ta cũng chưa nhớ kỹ ? Thực đáng buồn, tự nhiên làm người qua đường trong sinh mệnh người khác.

      Trần Hạo để ý đến ta, chỉ nhìn theo hai bóng dáng xa, mặt ta vẫn mỉm cười ôn nhu như cũ, nhưng cái tay cầm ô kia gân xanh nổi lên dữ tợn. Kỳ , đó phải là bọn họ lần đầu tiên gặp mặt. ta cùng Lâu Nghiêu Nghiêu học cùng trường học tư nhân, tiểu học cấp hai cấp ba đều cùng trường, chỉ là chưa từng thấy ta, thậm chí ở rất nhiều lần gặp mặt, ta qua từng cùng bọn họ chào hỏi.

      Chẳng qua, bé được đám sủng ái, luôn trốn ở sau lưng Tần Chí, chưa bao giờ để ý tới bất kỳ người nào khác. Ngày đó, ta nhìn đến ở dưới mái hiên trong đám người, ma xui quỷ khiến, bước qua, ánh mắt nhìn là xa lạ, lại là quen thuộc, ánh mắt như vậy, từng nhìn thấy ở trong mắt rất nhiều nữ sinh, ánh mắt mê luyến kinh diễm.

      "Lần đầu gặp mặt, tôi là Trần Hạo học sinh năm cuối, tôi đưa em đoạn nhé."

      "Cảm ơn, xin chào, tôi là Lâu Nghiêu Nghiêu học sinh lớp 11."

      Lần đầu gặp mặt... biết mình vì sao lại dối, bởi vì, căn bản đó phải lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, chẳng qua tin.

      Sau đó, tình bắt đầu phát triển theo hướng khác, rốt cuộc ai hơn đau khổ hơn ai?
      Dâu Cherry, tart_trung, Mup12022010_5 others thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 12: Ngươi thể trêu vào


      Trở lại nhà trọ, Lâu Nghiêu Nghiêu bị Tần Chí nhét vào phòng tắm. Từ sau khi lên đại học, Tần Chí thuê nhà trọ cách đại học xa, phòng ngủ, phòng khách phòng bếp phòng vệ sinh, ban công chỉ có mấy chục mét vuông, nhưng đối với người đàn ông độc thân, phòng ở như vậy tuyệt đối là thể soi mói.

      Sau khi làm, liền mua lại căn nhà này, là căn nhà đầu tiên chính mình mua, Tần Chí tựa hồ đối chỗ này có chú ý, cho dù mỗi ngày phải lái xe hơn nửa giờ làm, mấy năm nay cũng nghĩ tới chuyển .

      Cái này lại tiện cho Lâu Nghiêu Nghiêu, chỉ hơn mười phút tính xa, cho nên sau khi học đại học, cuối tuần nếu Lâu Nghiêu Nghiêu muốn về nhà, cơ bản là ngủ ở bên này.

      Ngoan ngoãn tắm xong, khi Lâu Nghiêu Nghiêu quấn khăn tắm ra, cũng thấy Tần Chí, nhưng cảm thấy kỳ quái, ăn chút hoa quả bàn, ngô... Rất ngọt.

      Vừa ăn hai miếng, chợt nghe chuông cửa, Lâu Nghiêu Nghiêu đặt hoa quả xuống, cầm miếng dưa Hami ha ha ra, vốn tưởng rằng là Tần Chí quên mang chìa khóa, kết quả xuyên qua mắt mèo, nhìn đến là . Do dự chút, Lâu Nghiêu Nghiêu mở ra cửa gỗ, chỉ lộ ra cái đầu, cách cửa sắt nhìn kia.

      kia thấy Lâu Nghiêu Nghiêu chỉ lộ ra cái đầu, hơi sửng sốt, sau đó giơ lên nụ cười ngọt hỏi: "Xin chào, xin hỏi nơi này là nhà Tần Chí đúng ?"

      Lâu Nghiêu Nghiêu nhướng mày, giả vờ giả vịt hỏi: "Vâng, là?" Kỳ đương nhiên biết này là ai, Chu Vân Song, thư ký của Tần Chí, nhưng đó là chuyện sau này, còn bây giờ chắc chắn " biết".

      cao thủ tình trường, Chu Vân Song làm sao có thể cảm giác được địch ý của Lâu Nghiêu Nghiêu, nhưng vẫn vẫn duy trì mỉm cười như cũ : "Tôi là thư ký của Tần Chí, Chu Vân Song, xin hỏi Tần Chí tại có ở nhà ?"

      " ấy ở." Tuy rằng thực có lễ phép, nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu có ý muốn mở cửa để cho ta vào chuyện: " tìm ấy có chuyện gì ?"

      Chu Vân Song giơ túi công văn lên: "Công ty có phần văn kiện Tần Chí quên mang về, cho nên kêu tôi đưa lại đây."

      Lâu Nghiêu Nghiêu vừa định ta giao cho mình là được, nhưng vẫn chưa kịp , lại đột nhiên thay đổi chủ ý: " vào nhà ngồi trước , có lẽ lát nữa ấy trở lại."

      xong, liền mở cửa, đem người phụ nữ mơ ước Tần Chí nhà này vào. Chu Vân Song vốn tưởng rằng đối phương muốn văn kiện, sau đó dùng lời cự tuyệt, đều chuẩn bị tốt bị bỏ ở ngoài cửa, muốn dùng điều này tranh thủ chút đồng tình, kết quả lại được mời vào.

      Sau khi bước vào, thấy bộ dáng Lâu Nghiêu Nghiêu, Chu Vân Song có chút sửng sốt, Lâu Nghiêu Nghiêu ra chú ý tới điểm này, từ tủ giầy lấy ra đôi giầy đặt mặt đất, lại chỉ chỉ tủ giầy: "Ô để ở nơi này, ngồi trước, tôi vào thay quần áo."

      xong, cũng quan tâm đến Chu Vân Song, vào gian phòng ngủ duy nhất kia, nhàng đóng cửa lại. tay mang theo công văn, tay cầm ô che, Chu Vân Song nhìn giầy ngơi ngác lúc, sau đó theo lời đem ô để cẩn thận, thay giầy, tiếp theo bắt đầu đánh giá căn nhà.

      Cửa phòng bếp ngay cạnh cửa chính, phòng bếp nho bên trong có đầy đủ dụng cụ làm bếp, dựa theo vị trí để đồ dùng cùng trình độ mới cũ, hẳn là thường xuyên dùng đến. Phòng khách bị giá sách chia thành hai gian, bên ngoài là ngăn tủ đặt sát tường, ở giữa là bốn chiếc ghế sô pha cùng bàn thủy tinh, đằng sau giá sách đặt hai chiếc sô pha lớn, bên là trải thảm lông dê trắng như tuyết nhìn qua khiến cho người muốn lên lăn lộn, hai cái gối ôm hồng nhạt, đối diện là bàn máy tính, sau đó còn có chút đồ vật tinh xảo, lấy điều kiến tại của Tần Chí mà , phòng ở như vậy có chút đơn sơ. Nhưng đối với nhưng đôi nhau bình thường mà , đó là nơi ở chung đơn giản lại ấm áp.

      Chu Vân Song đem công văn đặt ở sô pha, tinh tế đánh giá bài trí của gian nhà, này đó bài trí ở mãnh liệt cho chuyện thực, phải là: Nó có nữ chủ nhân !

      Trong phòng tùy ý có thể thấy được vật dụng nữ tính, dễ thấy nhất là bên cạnh máy tính có dán thời khóa biểu, hiển nhiên là của Tần Chí. làm cho Chu Vân Song chờ lâu lắm, Lâu Nghiêu Nghiêu liền thay quần áo ra, Nhưng mặc làm cho Chu Vân Song so với thấy quấn khăn tắm càng gì được.

      Mặc áo hai dây lộ vai chỉ dài tới cạp quần cùng quần đùi màu trắng Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn thấy Chu Vân Song đứng ở trước bàn máy tính, lộ ra nụ cười giả tạo: "Sao lại đứng ở chỗ này, muốn uống gì? Ngồi ." Ra dáng nữ chủ nhân.

      Ánh mắt Chu Vân Song lóe lóe, ngồi xuống cạnh túi công văn: "Nước lọc là được rồi."

      Lâu Nghiêu Nghiêu từ trong tủ lạnh lấy cho ta bình nước khoáng, sau đó bưng hoa quả bàn đặt ở đối diện Chu Vân Song, mời tiếng, sau khi Chu Vân Song tỏ vẻ ăn, liền vừa ăn, vừa nhìn Chu Vân Song ngẩn người. Bị cặp mắt to kia nhìn chằm chằm nháy mắt, Chu Vân Song cảm thấy phi thường áp lực, cảm thấy chính mình ở dưới ánh mắt đối phương trở nên trần trụi chỗ nào che giấu, cặp đùi trắng đặt ở sô pha lại phá lệ chói mắt, tình tựa hồ hoàn toàn giống như nghĩ!

      Nguyễn Tư Nam là kẻ lừa đảo! ta phải Tần Chí có bạn sao? phải cổ vũ theo đuổi Tần Chí sao? phải thanh mai trúc mã của Tần Chí có người trong lòng sao? Nhưng tình tại xem ra, hoàn toàn phải như vậy.

      Tần Chí ôm túi lớn túi mở cửa bước vào, liền thấy Chu Vân Song ngồi ở sô pha, có chút kinh ngạc nhìn ta: "Sao lại ở trong này?"

      Chu Vân Song đứng lên, thanh ngọt ngào : "Tần Chí, em tới đưa văn kiện cho ."

      " phải tôi ngày mai lấy sao? Sao lại phải đưa lại đây?" Tần Chí nhìn Chu Vân Song có chút vui, hôm nay bởi vì muốn đón Lâu Nghiêu Nghiêu, cho nên tan làm sớm, có chút công cũng xử lý xong, tâm tư của này biết , nhưng quyết sách của công ty dù sao có nửa ở trong tay Nguyễn Tư Nam, cho nên chỉ cần chạm đến điểm mấu chốt của , công tác sai sót, cũng thể làm gì. Quan trọng nhất là bị Lâu Nghiêu Nghiêu hiểu lầm làm sao bây giờ? Ý niệm này trong đầu chợt lóe liền hoàn toàn biến mất, Lâu Nghiêu Nghiêu làm sao có thể có tâm tư rảnh rỗi mà hiểu lầm .

      Chu Vân Song lắp bắp biết cái gì. Lâu Nghiêu Nghiêu xem diễn đủ, thực có thành ý vừa ăn dưa Hami vừa làm người hoà giải: "Được rồi mà, người ta giúp đưa lại đây, là xuất phát từ hảo tâm, cũng đừng làm sắc mặt dọa người, Tần Chí, em đói bụng."

      Sau đó quay đầu nhìn Chu Vân Song : "Bên ngoài còn mưa, ăn qua cơm chiều rồi hãy ."

      "Cám ơn." Chu Vân Song đương nhiên cự tuyệt.

      Tần Chí nhíu mày nhìn thoáng qua Lâu Nghiêu Nghiêu, cũng cái gì nữa, đem văn kiện cất xong, vào phòng tìm cái chăn phủ người Lâu Nghiêu Nghiêu, đem hoa quả trong tay cùng bàn lấy : "Đừng ăn nhiều quá, lát nữa lại ăn ngon."

      Sau đó cầm đĩa hoa quả vào phòng bếp, chỉ chốc lát sau, liền truyền đến tiếng cắt thái. Chờ Tần Chí đeo tạp dề mang ba món ăn món canh bưng lên, biểu tình của Chu Vân Song thực tiêu tan, người đàn ông ở nhà như vậy, đâu còn giống như ông chủ mặt lạnh ở công ty chứ?

      Bữa cơm này ăn thực áp lực, trừ Tần Chí ngẫu nhiên gắp thức ăn cho Lâu Nghiêu Nghiêu, ba người đều chuyện, Tần Chí làm đồ ăn rất ngon nhưng Chu Vân Song ăn thấy vị gì. Trong lúc Lâu Nghiêu Nghiêu bên rộng mở cái bụng ăn, bên quan sát hai người thần sắc.

      Nhìn hồi lâu, rốt cục thở dài nhõm hơi, may quá, bọn họ vẫn chưa có kết giao. Nhớ kiếp trước, cũng chính là hai tháng này, từ Nguyễn Tư Nam nghe được tin tức Tần Chí có bạn , người này chính là Chu Vân Song, sau đó bị đại náo hồi giảo hợp, nhưng xem khí tại của hai người này, Chu Vân Song quả có ý với Tần Chí, nhưng Tần Chí hoàn toàn có gì khác thường, thậm chí cũng có liếc mắt nhìn Chu Vân Song lần, hơn nữa, nếu như đoán sai, Tần Chí hẳn là thích .

      Như vậy... Tần Chí ở trong khoảng thời gian ngắn thay lòng đổi dạ như vậy? Nghĩ đến đây, ánh mắt Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn Chu Vân Song thực tốt, phải ta dùng thủ đoạn chứ?

      Cơm nước xong, Chu Vân Song giúp Tần Chí thu dọn bát đũa, còn muốn hỗ trợ rửa chén, lại bị Tần Chí lạnh lẽo "mời" ra.

      Kết quả mông còn có ngồi ổn, chợt nghe Lâu Nghiêu Nghiêu lên cao tiếng : "A! phải ?... thể ngồi lâu... Nga, buổi tối còn phải cùng bạn trai hẹn hò... Nếu như vậy, tôi giữ , đường cẩn thận."...

      có ngôn ngữ có thể biểu đạt tâm tình tại của Chu Vân Song, đối với khuôn mặt tươi cười đắc ý của Lâu Nghiêu Nghiêu, quả thực là muốn cởi giầy đánh tới. Được đến kết quả mình muốn Lâu Nghiêu Nghiêu phất phất tay, ngượng ngùng, loại chuyện trả đũa này, làm quá thuận buồm xuôi gió. Chu Vân Song đương nhiên muốn , nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu lớn giọng như vậy, tại phòng bếp Tần Chí khẳng định nghe thấy được, chẳng lẽ còn có thể biết xấu hổ mặt dày ở lại? Hoặc là cùng Lâu Nghiêu Nghiêu cãi nhau? Làm được sao? Đem Chu Vân Song phẫn nộ đưa tới cửa, Lâu Nghiêu Nghiêu mỉm cười lắc lắc tay.

      " là đa tạ khoản đãi." Khi những lời này, Chu Vân Song gần như nghiến răng nghiến lợi.

      "Đừng khách sáo." Lâu Nghiêu Nghiêu cười tủm tỉm ngoéo tay, thấy Chu Vân Song đến, đành phải ghé người tới bên tai đối phương : " xem, nếu như bởi vì câu dẫn ông chủ thất bại mà bị khai trừ, công ty nào còn dám dùng ?"

      "..." Chu Vân Song dám tin mở to hai mắt nhìn.

      Lâu Nghiêu Nghiêu biểu tình thực vô tội nhìn : "Có người từng với chưa? Có vài người đàn ông của người khác có thể chọc, nhưng có người đàn ông của vài người thể chạm vào, ngại quá, người đàn ông này là của tôi, thể trêu vào."

      xong lời cuối cùng câu, sắc mặt hoàn toàn lạnh xuống, biểu tình kia lạnh đến mức làm cho người ta đáy lòng phát lạnh, chết cũng đều chết qua, còn có cái gì phải sợ? Ai dám cùng tranh, liền cùng người đó liều mạng.

      "Ken két" tiếng, cửa sắt trước mặt Chu Vân Song dùng sức đóng lại, Chu Vân Song nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, giống như, chọc vào người đàn ông thể chọc... Nguyễn Tư Nam căn bản chính là đào hầm cho nhảy vào, bộ dáng này có chỗ nào giống như là thích Tần Chí? Căn bản chính là đem đối phương xem thành độc chiếm của mình, chấp nhận được người khác mơ ước.

      Lâu Nghiêu Nghiêu quay đầu lại, liền thấy Tần Chí đứng ở cửa phòng bếp nhìn , mặt bởi vì có bóng che nên thấy thần sắc, nghe thấy rồi... nhất định nghe thấy rồi... Lâu Nghiêu Nghiêu có uy phong vừa rồi, tim đập nhanh, há miệng thở dốc, biết nên cái gì, làm chuyện xấu uy hiếp người, đây cũng phải là lần đầu tiên, nhưng chưa từng có khẩn trương quá như vậy, cuối cùng, quyết định phá vỡ im lặng:

      "Tần Chí, em..."

      "Đừng đứng ở chỗ này, mắc mưa còn mặc ít như vậy cảm mạo."

      Tần Chí xong, xoay người vào phòng bếp, giống như có nghe thấy lời vừa rồi.

      chút nhiệt huyết của Lâu Nghiêu Nghiêu bị những lời này đánh có bóng dáng, xông lên đạp cước: "Tần Chí quả thực chính là con heo."

      Đột nhiên bị đá cước Tần Chí gì nhìn Lâu Nghiêu Nghiêu hầm hừ chạy trốn, lại đắc tội với ở chỗ nào rồi? Chờ Tần Chí thu dọn xong, mắc mưa lại tắm nước ấm,còn ăn uống no đủ, Lâu Nghiêu Nghiêu nằm sô pha ngủ.

      sô pha cuộn thành vòng , giống như con mèo , mũi mặt nhăn, giống như có cái gì làm thấy phức tạp, chiếc áo kia trừ phần ngực, vải dệt ở phần eo gần như trong suốt, quần đùi vốn ngắn bởi vì cuộn người mà có vẻ càng ngắn, phần lớn da thịt trắng như tuyết lộ ở bên ngoài, liền hề phòng bị ngủ trước mặt như vậy.

      giống như chút cũng đều có tự giác của con , chẳng lẽ cho tới bây giờ vốn có nghĩ tới, cùng người đàn ông độc thân bình thường cùng phòng là việc vô cùng nguy hiểm? Hay nên quá yên tâm về , hoặc là nên ... căn bản là coi là đàn ông.

      Tần Chí cười khổ tiếng, xoay người ôm lấy Lâu Nghiêu Nghiêu, xúc cảm bóng loáng mềm mại, áp chế tâm tư khác thường bốc lên, Tần Chí đem Lâu Nghiêu Nghiêu đặt giường, sau đó giúp đắp tấm chăn mỏng.

      Trong lúc Lâu Nghiêu Nghiêu còn chưa tỉnh lại, sau khi bị đặt ở giường, cong cong thân mình, lại cuộn thành vòng tròn.

      Tần Chí đứng ở đầu giường nhìn gương mặt khi ngủ của khỏi nhớ tới lâu trước, câu kia: "Làm sao bây giờ? Em được."

      Kỳ , lúc đó cũng được. Nhưng mệt chết , muốn giả vờ nữa. Là nên quá vô tình, hay nên quá ngây thơ, cư nhiên lại tin tưởng lời của mười hai tuổi, hơn nữa còn đem lời đó ghi tạc trong lòng!

      —— Tôi, Lâu Nghiêu Nghiêu muốn thành vì Tần Chí tồn tại! Cho nên, trước khi em lớn lên, thể có bạn , bằng , hối hận, bởi vì, em nhất định đánh bại các khác!

      —— Ha ha, đây có thể chờ.

      Xem , quả nhiên thực ngây thơ, câu lời đùa rất nhiều năm. Năm ấy Lâu Nghiêu Nghiêu mười hai tuổi vẽ cho vòng tròn, đứng ở trong vòng đợi rất nhiều năm, kết quả cuối cùng mới phát , Lâu Nghiêu Nghiêu cho tới bây giờ vốn có đem chính mình vẽ vào bên trong, từ trước tới nay đều chỉ có mình trong vòng.
      Dâu Cherry, tart_trung, Mup12022010_5 others thích bài này.

    4. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 13: Thanh mai trúc mã


      Lâu Nghiêu Nghiêu bắt đầu giận dỗi cùng Tần Chí. Tuy rằng lần này chính là Lâu Nghiêu Nghiêu suy nghĩ vẩn vơ, Tần Chí hoàn toàn là biết tức cái gì. thực ra, số lần Tần Chí cùng Lâu Nghiêu Nghiêu cãi nhau cùng giận dỗi, tuyệt đối ít, đối với Tần Chí mà , vô luận đâu đều mang theo đứa con riêng, cảm giác đó đối gì nam sinh mà loại tra tấn, trời biết, có bao nhiêu lần thiếu chút nữa xúc động đem cái đuôi này ném vào trong sông.

      Nhớ nghiêm trọng nhất là vài năm trung học kia, mối tình đầu của thiếu niên bắt đầu đối nữ sinh cảm thấy hứng thú, kết quả mỗi lần đều vẫn chưa kịp , bị Lâu Nghiêu Nghiêu phá hủy. Phản nghịch có, phẫn nộ có, cũng từng quyết định trốn xa, bao giờ để ý đến quỷ phiền toái này nữa. Kết quả cuối cùng Lâu Nghiêu Nghiêu cái gì cũng chưa , cái gì cũng chưa làm, chỉ là mở to cặp mắt to kia nhìn , trầm mặc rơi nước mắt, sau đó, quyết tâm lúc trước liền cánh mà bay, biện pháp gì đều còn nữa. Cho nên thanh mai trúc mã là người duy nhất thế giới này khiến ngươi luyến tiếc nỡ rời xa. Tình cảm thanh mai trúc mã, ai nhẫn tâm, người đó thắng.

      Tần Chí đủ nhẫn tâm, cho nên Lâu Nghiêu Nghiêu thắng, đá xong, vậy nhận , chứng minh, có bạn như Lâu Nghiêu Nghiêu, cũng rất sai, tuy rằng điêu ngoa lại tùy hứng, nhưng bản chất cũng xấu, thực dễ dàng bị chọc giận đồng thời cũng thực dễ dàng bị cảm động, hơn nữa cho tới bây giờ người thấy được cũng chỉ có mình , đối với người đàn ông đến , thực hư vinh đúng , đám kia bạn bè cũng vì vậy mà trêu đùa , đều vô sỉ, như vậy cũng xuống tay được.

      cảm thấy ngượng ngùng, ngược lại càng quý trọng đoạn cảm tình này, thái độ đối với Lâu Nghiêu Nghiêu cũng ngày càng chuyển biến, từ bắt đầu kiên nhẫn chậm rãi biến thành tại chịu mệt nhọc, người người đàn ông, nếu như bắt đầu học được quý trọng người phụ nữ, vậy ta trưởng thành.

      Nếu như có chuyện ngoài ý muốn, Tần Chí đại khái cùng Lâu Nghiêu Nghiêu ở chung cả đời như vậy. Nhưng mà chuyện xấu chợt , Lâu Thanh Thanh xuất , cướp hơn nửa lực chú ý của Lâu Nghiêu Nghiêu, vốn quá tịch mịch, tuy rằng vẫn chơi cùng đám nam sinh cũng thiếu bạn bè, nhưng khuyết thiếu bạn nữ, Lâu Nghiêu Nghiêu thực thích chị cùng cha khác mẹ kia, giống như cọp mẹ, đem người "Chị" yếu ớt kia bảo hộ ở sau người. Nhưng mà, tình cảm chị em này thể kéo dài lâu, liền tan vỡ, tiếp theo Trần Hạo đột nhiên xâm nhập, từ nay về sau, bọn họ càng chạy càng xa, ước hẹn mấy năm trước, Lâu Nghiêu Nghiêu giống như hoàn toàn quên lãng, mà , cũng chỉ có thể làm bộ như từng xảy ra, giống như tất cả những chuyện kia đều là chính là ảo tưởng.



      Nguyễn Tư Nam , hoặc là được ăn cả ngã về , hoặc là buông tay . Đáng tiếc, hai loại đó đều làm được. Cho nên, tiếp tục như vậy . Giận dỗi a, rất nhiều năm rồi chưa từng có. Tần Chí vừa lái xe vừa nghĩ như vậy, Lâu Nghiêu Nghiêu ngồi ở vị trí phó lái nghiêng đầu nhìn bên ngoài, nhưng liếc cái. Tình huống này kéo dài cả ngày, Lâu Nghiêu Nghiêu biết là tự mình cố tình gây , nhưng lại nén được tức giận, đời này làm sao có thể có người đàn ông ngốc như vậy? Đầu ta nghĩ thế nào, nếu như ta có thể thổ lộ, có phải kết cục đời trước, lặp lại hay ?

      lặp lại sao? Trong lòng Lâu Nghiêu Nghiêu giống như biết đáp án, nhưng càng biết đáp án, lại càng giận chính mình, thực ngốc, sao vẫn phát cảm tình của Tần Chí đối với ? vẫn nghĩ Tần Chí coi như em ... Bởi vì bọn họ ở chung từ mười hai tuổi về sau có gì thay đổi, sau đó kiếp trước đến lúc Tần Chí , cũng biết đối phương từ khi nào. ra... Vẫn luôn như vậy, cho nên vẫn phát .

      Đây là chân tướng làm cho người ta muốn nổi điên. Hai người bọn họ chính là đôi đầu đất tám lạng nửa cân. Hai người đầu đất trầm mặc ngồi ở trong xe, đều tự nghĩ, đều tự tâm .

      Bọn họ tại tham gia cuộc gặp mặt, lúc đầu quyết định là ngày hôm qua, nhưng bởi vì trời mưa, liền sửa lại là hôm nay. Địa điểm là quán bar, quán đêm tương đối đa dạng đủ loại, quán bar này chính là nơi chuyện phiếm cùng uống rượu thuần túy nhất.

      Là khách quen nơi này, nhân viên công tác đối Tần Chí phi thường quen thuộc, đem chìa khóa giao cho nhân viên ở bãi đậu xe, Tần Chí liền cùng Lâu Nghiêu Nghiêu vào. Quán bar bố trí tuy rằng tinh xảo xa hoa, nhưng đối với những người có tuổi mà , vẫn là đủ cấp bậc, mà đối với người trẻ tuổi kích tình vô hạn lại thích hợp, cho nên cho dù là cuối tuần, khách hàng cũng nhiều, Tần Chí cùng Lâu Nghiêu Nghiêu thực dễ dàng ngay góc tìm được đám bạn kia.

      Bọn họ hai người giống như là đến trễ nhất, vừa nhìn thấy bọn họ, tính tình sinh động nhất là Đông Đông liền giãn cổ họng kêu bọn họ: "Bên này."

      Bảy tám chàng trai, chỉ có mình Lâu Nghiêu Nghiêu là , tùy tiện chọn chỗ ngồi xuống, sau đó nghe bọn chuyện phiếm. chuyện nhiều nhất là Đông Đông, cũng chính là nhân vật chính hôm nay. Lại tiếp Đông Đông người này rất có ý tứ, ta đại khái là người vô dụng nhất nhóm người này, trước đây đánh nhau với người khác uy phong lẫm lẫm, cố tình ta luôn bị đánh đến mức chảy cả nước mũi lẫn cùng nước mắt, nhưng ta lại đặc biệt thích gây chuyện thị phi, ba cứ năm ba bữa lại bị giáo huấn, có thể cùng Lâu Nghiêu Nghiêu sánh vai vua phiền toái, nhưng ta ngoài ý muốn là nghệ sĩ đàn dương cầm cực tốt, hơn nữa khuôn mặt mềm mại kia cũng là có thể lừa bịp các .



      Sau đó càng lớn người lại càng có chí hướng, học ở học viện nhạc ở nước ngoài, khi mọi người đều nghĩ đến tiểu tử này trở thành Nghệ sĩ người nhà cũng chuẩn bị đưa ta tiếp tục xuất ngoại đào tạo sâu, ta đột nhiên muốn, sau đó tìm chiếc xe để cải tạo lại du lịch cả nước, vừa hơn năm. Nhìn thấy Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn ta, Đông Đông lộ ra hàm răng trắng: "Chị, nhìn gì vậy?"

      Lâu Nghiêu Nghiêu trừng mắt liếc nhìn ta cái, lười cùng ta, là người ít tuổi nhất trong nhóm, lại bị xưng là "Chị", nguyên nhân chính là mới trước đây quá thích gây chuyện thị phi, đàn nam sinh bị ép giải quyết tới phiền, nhớ là ai câu như thế này:

      " chính là chị tôi, chị, cầu lão nhân gia ngài đừng náo loạn nữa!"

      nghe được rất đắc ý, làm cho đám nam sinh lớn tuổi hơn kêu chị, mỗi khi đó, nghiêm túc chút, sau này lớn lên, "chị" thành tự xưng, cũng cùng ý nghĩa với từ vua phiền toái, tại nhớ tới buồn cười, đúng là tự thừa nhận. Đông Đông hề mang vẻ mặt nước mũi cùng nước mắt, cũng giống cách ăn mặc tây trang giả bộ hoàng tử sau này, tại ta mặc áo sơmi hoa cùng quần đùi, đầu tóc loạn như tổ chim, làn da phơi nắng ngăm đen, ngồi ở trong đám thanh niên tuấn tú, chính là người đáng khinh, gà trong bầy hạc.

      Lâu Nghiêu Nghiêu lại nhìn về phía những người khác, trước kia ngoạn điên nhất, làm cho người ta ngã hỏng kính mắt, tại làm ở bộ của chính phủ, đeo đôi mắt kính vẻ mặt nghiêm túc, con cũng ba tuổi. Người có tính tình ngại ngùng nhất là người tại là ca sĩ có chút danh tiếng, chuyện thanh lớn nhất

      "Đông Đông, lần này sao có thể bỏ để quay về thế?"

      " có biện pháp, vài ngày nữa chính là đại thọ của ông mình, ông hạ quân lệnh, nếu về, có thể nhận thằng cháu này, đúng rồi, bà xã cậu đâu, sao mang lại đây?"

      "Trong nhà tiểu Ma Vương quậy quá, tới được."

      " nghĩ tới tiểu tử cậu lại là người đầu tiên kết hôn, mình lúc trước vẫn tưởng Tần Chí cùng Nghiêu Nghiêu đâu."

      "Ai phải chứ, đúng rồi Tần Chí, hai ngươi khi nào kết hôn?"

      Lâu Nghiêu Nghiêu ngụm đồ uống phun tới, Tần Chí bận rút khăn tay đưa cho .

      Có lẽ nhìn thấy biểu tình của Lâu Nghiêu Nghiêu quá khiếp sợ, Đông Đông dời đề tài : "Phỏng chừng còn phải chờ hai năm nữa, Nghiêu Nghiêu còn học mà, đúng rồi, bí đỏ đâu?"



      "Vừa gọi điện thoại cho ta, là đón người ."

      "Đón ai? Bạn ? Trời ạ, phát triển nhanh quá, cũng mang người ta đến nhà gặp ba mẹ rồi."

      Mọi người tựa hồ cũng phát lỡ, hai ba câu, liền đem đề tài xoay sang chỗ khác, Lâu Nghiêu Nghiêu cầm cái chén có chút ngẩn người, ra, mọi người đều nhìn thấy ràng, chỉ có mình là chẳng hay biết gì, Tần Chí đa số thời điểm chỉ nghe chứ tham dự vào, chỉ là ngẫu nhiên có người hỏi, mới trả lời hai câu.

      Phần lớn thời gian là quan sát thần sắc của Lâu Nghiêu Nghiêu, thần sắc của quá bình tĩnh, trừ bỏ ngay từ đầu có chút kinh ngạc, biểu tình lúc sau cũng có biến hóa gì, nếu như biểu tức giận chút, còn có thể bọn họ đùa, nhưng thần sắc Lâu Nghiêu Nghiêu quá bình tĩnh, nhìn thấu là tâm tư gì, có lẽ căn bản là để ý, nhưng Lâu Nghiêu Nghiêu như vậy, làm cho có chút khẩn trương, luôn luôn có dự cảm bất hảo.

      "Muốn ăn chút gì ?" Tần Chí tiến đến bên tai Lâu Nghiêu Nghiêu hỏi, bữa tối chưa ăn bao nhiêu, hẳn là đói bụng.

      Lâu Nghiêu Nghiêu lắc lắc đầu. Lại ngồi hồi, phát Lâu Nghiêu Nghiêu trầm mặc dị thường, mọi người chuyện chậm rãi ít , biết là chính mình ảnh hưởng khí, Lâu Nghiêu Nghiêu liền đằng hắng lên tiếng, ra quầy bar ngồi. Tần Chí vốn muốn theo nhưng bị Lâu Nghiêu Nghiêu cự tuyệt. Thấy Lâu Nghiêu Nghiêu rồi, Đông Đông kỳ quái đẩy Tần Chí chút:

      "Nghiêu Nghiêu thoạt nhìn thực thích hợp a, cãi nhau ?"

      "Có lẽ vậy." Tần Chí phải thực xác định.

      "Cái gì gọi là có lẽ hả?" Đông Đông trừng mắt: "Tôi hai người các cậu còn muốn ép buộc tới khi nào, còn chịu ngả bài?"

      Tần Chí cau mày hờn giận : "Về sau đừng ở trước mặt Nghiêu Nghiêu mấy chuyện này."

      "Tôi cóc thèm, sao lại thế này? Các cậu..."

      "Đông Đông, đừng nữa." người có vẻ ràng tình huống kéo Đông Đông lại, giải thích tình huống tại cùng ta.

      Tần Chí nhìn Lâu Nghiêu Nghiêu ngồi ở quầy bar, từ trong miệng người khác nghe lặp lại câu chuyện của chính bản than mình, chỉ cảm thấy càng thêm vô lực. Thoát bầu khí sinh động kia, Lâu Nghiêu Nghiêu ngồi ở quầy bar, quay đầu nhìn lại, vừa vặn bắt gặp ánh mắt Tần Chí, Tần Chí sửng sốt, sau đó dời ánh mắt .

      "Muốn uống chút gì ?"

      tiếng ôn nhu từ tính làm cho Lâu Nghiêu Nghiêu phục hồi tinh thần lại, Lâu Nghiêu Nghiêu quay đầu, lễ phép hô: " Nguyễn."

      "Ừ, sao lại ngồi ở chỗ này mình, cãi nhau với Tần Chí?" chuyện là ông chủ quán bar này, cũng là Nguyễn Văn Dự trai Nguyễn Tư Nam, so với bộ dạng nghiệt của Nguyễn Tư Nam, Nguyễn Văn Dự người cũng giống như tên của , ngày thường văn văn nhã nhã, làm cho người ta cảm giác tựa như

      khối ngọc mềm mại ấm áp như vậy.

      " có, em giận chính mình." Nguyễn Văn Dự bởi vì tuổi lớn, cũng cùng nhóm người Lâu Nghiêu Nghiêu chơi chung, mà là có vòng luẩn quẩn khác, nhưng bởi vì tính tình tốt, Lâu Nghiêu Nghiêu bình thường tới nơi này rất thích cùng chuyện phiếm.

      Nguyễn Văn Dự rót cho chén rượu trái cây, nghĩ nghĩ, lại thay đổi ly, đổ lên trước mặt : "Thử xem xem, mới chế đó."

      Lâu Nghiêu Nghiêu theo lời uống xong, thản nhiên, thấy hương vị gì, vì thế đem chén trả về, cho lại rót chén.

      "Vì sao lại giận chính mình?" Nguyễn Văn Dự lại rót cho ly.

      "Chính là cảm thấy bản thân mình quá mức u mê."

      "Quả có chút ngốc."

      Lâu Nghiêu Nghiêu căm tức, Nguyễn Văn Dự cười nhàng: "Cơn giận của phụ nữ kỳ có hiệu quả cũng giống như nước mắt vây.."

      Lâu Nghiêu Nghiêu xem thường nhìn . "Đều làm cho người đàn ông để ý ấy khổ sở, cho nên người phụ nữ thông minh biết khi nào nên tức giận, khi nào nên tức giận."

      xong câu đó, Nguyễn Văn Dự quay người lại tiếp tục pha rượu. Quả nhiên là trai của gã đàn ông nhiều chuyện, thầm câu, Lâu Nghiêu Nghiêu cân nhắc lời , kết quả cái gì cũng cân nhắc ra, giống như rất có đạo lý, nhưng cái đạo lý gì lại thể .

      Ngơ ngác lúc, bên kia đột nhiên náo nhiệt hẳn lên, Lâu Nghiêu Nghiêu xoay người nhìn lại, phát Nguyễn Tư Nam biết khi nào đến đây, bên người ta mang theo xinh, nhìn qua rất quen mắt. đám người tiến tới, Nguyễn Tư Nam che chở nữ sinh kia, miệng cái gì đó. Lâu Nghiêu Nghiêu khỏi nghĩ tới lúc ban đầu, cũng được Tần Chí che chở như thế này, làm nữ sinh duy nhất trong đó, địa vị của vẫn là có vẻ đặc thù, có thể làm cho đám nam sinh nhận người ngoại tộc, lại còn là ngoại tộc thực phiền toái, Tần Chí đương nhiên rất hao tâm tổn sức.

      Trước kia vẫn chưa biết, tại có chút biết theo ai, nhìn đến bọn họ, nghĩ đến lúc khi Tần Chí gánh tội thay , người đàn ông này vẫn luôn quan tâm , khiến đỏ mắt. Nhưng, nhưng có bất cứ ai, để cho tự thú, bọn họ ràng đều biết chân tướng, lại lựa chọn bao che cho . Đây là bạn bè thanh mai trúc mã mà vô luận làm bao nhiêu việc sai, đều nguyện ý trở thành hậu thuẫn cho .

      Nhưng...Ở trong lòng bọn họ lại có quan trọng như vậy, gã tên Trần Hạo dần dần bất hòa với bọn họ, đến sau này, gần như hề liên lạc nữa, tại hẳn là... Xấu hổ . Lâu Nghiêu Nghiêu càng nghĩ lại càng khó chịu, nước mắt lạch cạch lạch cạch rơi xuống. Mới từ toilet ra, Đông Đông vừa vặn thấy màn như vậy, hoảng sợ, chạy nhanh đến: "Chị, có chuyện gì vậy ? Tần Chí khi dễ chị?"

      "Đông Đông, có phải tôi rất khiến người ta chán ghét ?"

      Đông đông nghiêng đầu nghĩ hồi, nghiêm túc gật gật đầu: "Quả rất khiến người ta chán ghét."

      "Cậu cút cho tôi!" Bản thân nghĩ như thế nào là chuyện, người khác như thế nào lại là chuyện khác, Lâu Nghiêu Nghiêu cước liền đạp qua.

      "Ai ai, đừng! Chị, đây phải là chính chị hỏi sao, chẳng lẽ cho người ta ? Vậy chị còn hỏi làm gì? Các cậu này, các cậu Nghiêu Nghiêu có phải rất khiến người ta chán ghét hay ?"

      "Điều này còn phải hỏi sao?"

      "Mình chưa thấy nào đáng ghét như ấy hết!"

      " ? Cậu ấy là con cũng tránh khỏi quá vũ nhục phụ nữ rồi!"

      Trừ Tần Chí, tất cả mọi người đều phụ họa. Được rồi, xấu hổ cái gì, đều cút ! Trong đầu Lâu Nghiêu Nghiêu dấy lên đến ngọn lửa, đám bạn khốn kiếp này, chết sao? chết sao? Rất nhanh trong quán bar đánh thành đoàn, bất quá cơ bản đều là Lâu Nghiêu Nghiêu đánh, những người khác trốn. thông minh, biết nên khi nào nên tức giận, người đàn ông thông minh, biết khi nào nên chọc giận nữ nhân.
      Dâu Cherry, Mup12022010_, HannahGiang3 others thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 14: Chàng trai này từng là của em


      Lâu Nghiêu Nghiêu ra thân mồ hôi, kết quả người cũng chưa đánh được, ngược lại đem chính mình làm cho mệt mỏi chết khiếp, đành phải ngồi ở bên cạnh người lấy ánh mắt giết chết bọn họ. Da mặt đám nam sinh kia dày đương nhiên để ý, rất nhanh liền ngồi thành hai bàn bắt đầu uống rượu đánh bài, Tần Chí cùng Nguyễn Tư Nam bị lập ở bên, Tần Chí ra cái gì, ngồi ở bên người Lâu Nghiêu Nghiêu, dù sao gặp mặt chơi đùa như thế nào,, cho tới bây giờ cũng chưa từng tham gia, sớm thành thói quen, nhưng Nguyễn Tư Nam lần đầu tiên bị lập thực hài lòng, trào phúng đem tất cả mọi người làm thấp mới cảm thấy dễ chịu, kết quả người ta lại càng để ý tới .

      Có thể là ở trong đám nam sinh có chút được tự nhiên, theo Nguyễn Tư Nam ở bốn phía nhìn vòng, cuối cùng tới bên cạnh duy nhất là Lâu Nghiêu Nghiêu ngồi xuống. Tần Chí thấy thế, thực tự giác thong thả đứng lên đem gian để lại cho hai .

      này rất xinh đẹp, Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn cảm thấy rất quen mắt, vì thế chủ động : " tên gì?"

      "Tề Bội Bội."

      Thanh mềm mại rất dễ nghe, Lâu Nghiêu Nghiêu nhất thời cũng nhớ nổi là gặp ở chỗ nào, nhưng cảm thấy ấy đáng thương, lại có bạn trai như Nguyễn Tư Nam, vì thế hảo cảm thẳng tắp bay lên: "Tôi là Lâu Nghiêu Nghiêu, , chúng ta ca hát."

      Tề Bội Bội đương nhiên ý kiến. Ca sĩ hát trong quán bar có biết Lâu Nghiêu Nghiêu, biết là bạn của ông chủ, cho nên thu thập này nọ liền đem vị trí nhường cho hai người.

      Lâu Nghiêu Nghiêu hai người chọn bài hát chọn suốt nửa ngày, Lâu Nghiêu Nghiêu hỏi: "Muốn hát bài gì?"

      "Bài này ." Tề Bội Bội tùy tay chỉ bài.

      Lâu Nghiêu Nghiêu nhìn nhìn, phát bài hát mình biết hát, cũng liền chọn, nam sinh thích ca hát nhiều lắm, mỗi lần ra chơi, đều là Lâu Nghiêu Nghiêu tự hát mình, tính tình bá đạo, cho dù giọng hát hay bị đám nam sinh kia cười nhạo, cũng vẫn như cũ hát thành quen, cũng là luyện được môn nghệ thuật.

      Đều là con , chọn cũng đều là vài bản tình ca, Tề Bội Bội chọn bài đầu tiên là 'Đừng chờ em rời mới em', hai hát vô cùng đặc sắc, thanh của Tề Bội Bội mềm mại cùng với thanh trong trẻo của Lâu Nghiêu Nghiêu, hát cùng chỗ ra giúp lẫn nhau làm rạng rỡ ít, hay đến bất ngờ.

      Lâu Nghiêu Nghiêu có bạn nữ, cũng từng mang Lâu Thanh Thanh ra chơi đùa, nhưng Lâu Thanh Thanh quá yếu ớt, đừng ca hát cùng , ngay cả chuyện đều lắp ba lắp bắp, hát cùng thực ra lại là lần đầu tiên, hát xong hai nhìn nhau cười, sau đó tiếp tục hát, bài này là Lâu Nghiêu Nghiêu chọn 'Đáng tiếc phải '.

      Nhưng giọng hát cũng có chút thay đổi, thanh bi thương kia làm cho người nghe đều có thể cảm giác được, biết còn tưởng rằng là hai người vừa bị đá, Lâu Nghiêu Nghiêu , đến Tề Bội Bội đều chút bộ dáng !

      Tần Chí cùng Nguyễn Tư Nam trúng vô số ánh mắt sắc bén như dao, nghe hai oán phụ hát như vậy, hưng trí cũng còn, tốt nhất đành phải nhìn hai kia uống rượu giải sầu. Hai hát đến nhập thần, bài lại tới bài, mãi cho đến khi xuất bài mà Tề Bội Bội chưa từng hát qua, Lâu Nghiêu Nghiêu mình cầm Micro lên hát.

      "Trời bắt đầu sáng, mây bắt đầu tan, em ở trong lòng mà khóc, em chuẩn bị tốt, tâm nát, trơ mắt nhìn rời xa em...Chàng trai này từng là của em, nhưng cuối cùng vẫn thuộc về người khác, thứ em có thể cho , cần nữa, em có thể cảm thấy rằng vui, chàng trai này từng là của em..."

      Chàng trai này từng là của em...

      Lâu Nghiêu Nghiêu nghiêm mặt hát bài hát này, là hát, chẳng bằng là đọc ca từ.

      "Nghiêu Nghiêu."

      Lâu Nghiêu Nghiêu nghe thấy có người kêu , nhưng biết là ai kêu , ánh mắt xem rất ràng, chẳng qua khuôn mặt cùng người trong óc hoàn toàn giống có chỗ khác.

      "Đây là có chuyện gì?"

      " có việc gì, uống hai chén 'Thanh tỉnh', đại khái là say."

      "Thanh tỉnh? Khó trách. Ông trời của tôi ơi, cái thứ đó cậu cũng cho ấy uống?"

      ồn ào, nhiều người chuyện, Lâu Nghiêu Nghiêu nhăn mi lại, ở bốn phía nhìn vòng, đều là người quen biết, có chút kích động đứng lên, nắm chặt trong tay Micro, thử hô: "Tần Chí, ở đâu?"

      "Nghiêu Nghiêu, ở đây." Lâu Nghiêu Nghiêu được vòng tay quen thuộc ôm ấp, sau đó tâm liền tĩnh.

      Nhìn Lâu Nghiêu Nghiêu ngoan ngoãn nằm ở trong lòng Tần Chí dùng ánh mắt xa lạ xem bọn họ, Đông Đông : "Tần Chí, cậu mang ấy trở về trước ."

      Tần Chí gật gật đầu, ôm Lâu Nghiêu Nghiêu ra ngoài.

      Sau khi Tần Chí rồi, mọi người đều khen Nguyễn Văn Dự dùng biện pháp hay, sau đó lấy việc "Tần Chí có nổi tính cầm thú hay " để đánh cược, nửa người cược dám, nửa người cược cầm thú, (Wan: Ai đồng ý TC nổi thú tính giơ tay nào! :)) ) náo loạn như vậy phen, cũng có tâm tình uống rượu chuyện phiếm, quyết định tìm chỗ ăn khuya, Nguyễn Tư Nam theo, mang theo người nào đó cũng ở trong trạng thái bình thường -Tề Bội Bội trước.

      Tần Chí lấy xe, Lâu Nghiêu Nghiêu sống chết ôm chặt lấy buông tay, bởi vì say rượu, chuyện Lâu Nghiêu Nghiêu nghe được, nhưng chỉ chọn cái mình muốn nghe để nghe, cái khác đều quan tâm.

      Tần Chí biết là bởi vì 'Thanh tỉnh', 'Thanh tỉnh' là loại rượu nổi tiếng của quán bar này, hương vị nhạt tới gần như có vị rượu, nhưng tác dụng chậm lại rất lớn, sau khi say giống như người mộng du, có thể nhìn có thể nghe có thể suy nghĩ, biết bản thân làm cái gì, nhưng chỉ làm theo ý muốn của chính mình, hoàn toàn quản được chính mình, cái gì với cũng có tác dụng.

      Lâu Nghiêu Nghiêu nghe được đầy đủ nhưng vẫn sống chết chịu buông tay. Nhân viên công tác thấy thế, lễ phép lên hỏi có cần giúp đỡ hay .

      Tần Chí vừa định đáp ứng, Lâu Nghiêu Nghiêu đột nhiên : "Tần Chí, cõng em ."

      Có lẽ là vì ý thức cùng thân thể chệch đường ray, biểu tình mặt vẫn có chút ngốc ngốc, đợi lúc, có nghe Tần Chí trả lời, Lâu Nghiêu Nghiêu nghi hoặc nhìn xung quanh: "Tần Chí."

      Thở dài hơi, Tần Chí lại đem chìa khóa xe cho nhân viên công tác, ngày mai lại đến lấy xe sau, hạ thấp thắt lưng, tay chân của Lâu Nghiêu Nghiêu cùng sử dụng, gắt gao ôm chặt cổ Tần Chí.

      Tần Chí bị ôm chặt tới khó thở, vài lần, Lâu Nghiêu Nghiêu mới hơi chút buông lỏng ra. Vừa qua mười hai giờ, đường thực im lặng, gần như có người lui tới, Tần Chí cõng Lâu Nghiêu Nghiêu chậm rãi , đèn đường đem bóng dáng hai người kéo dài mặt đất.

      đem mặt đặt ở gáy , mặt da thịt ngẫu nhiên đụng tới , Tần Chí tự xưng là tự chủ hảo, nhưng cũng khó tránh khỏi suy nghĩ miên man, người say rượu thường hay . Nhưng cuối cùng cái gì cũng hỏi. Lâu Nghiêu Nghiêu nằm úp sấp hồi, lại bắt đầu hát, hát bài 'Chàng trai này từng là của em', hát hát ca ca, thanh liền càng ngày càng thấp, cuối cùng thể nghe thấy, lát sau, Lâu Nghiêu Nghiêu : "Em để cho chờ em."

      "Nhưng em lừa , chắc chắn vẫn còn chờ em." ràng hẳn là thực bi thương, nhưng ngữ khí của lại vô cùng bình tĩnh, Lâu Nghiêu Nghiêu lầm bầm lầu bầu: "Trần Hạo gạt em, Lâu Thanh Thanh cũng gạt em, bọn họ đều gạt em."

      Tần Chí nghe chưa hiểu hết, biết cụ thể là cái gì.

      "Tần Chí, còn có nhớ hay , từng hứa với em, chờ em lớn lên." Lâu Nghiêu Nghiêu ở lưng giật giật.

      Tần Chí nhanh chóng đem ổn định, sau đó : "Nhớ."

      "Kẻ lừa đảo." ra ba chữ này, Lâu Nghiêu Nghiêu liền tiếp nữa.

      Tần Chí cũng biết nên trả lời như thế nào, kẻ lừa đảo sao? quả là kẻ lừa đảo, chỉ là người lừa lại là chính .

      "Tần Chí."

      "Sao?"

      "Lại gạt em lần nữa được ?"

      Tần Chí trầm mặc.

      "Tần Chí, chờ em."

      "Nghiêu Nghiêu."

      " chờ em."

      xong câu đó liền khóc, nước mắt từ cổ từng hạt từng hạt rơi xuống, chảy vào ngực , nóng đến bỏng rát, thanh của trở nên khàn khàn, lại lần nữa thuận theo ý : "Được, Lâu Nghiêu Nghiêu, chờ em."

      Lâu Nghiêu Nghiêu... Đây là thứ mi muốn sao? Rốt cục đến ngày này rồi sao? Lâu Nghiêu Nghiêu nhận thấy thanh của Tần Chí khác thường, nghe được câu trả lời vừa lòng, chỉ : " tốt, chờ em."

      "Đúng vậy, tốt." Tần Chí vô ý thức thấp giọng phụ họa .

      Lâu Nghiêu Nghiêu nghe được như vậy, giọng nở nụ cười, nghe thấy được, nghe thấy chờ , tốt.

      "Tần Chí, về sau chúng ta ở chung ."

      "Cái gì?" Đại khái là nghe nhầm ...

      " chờ em lớn lên, em trưởng thành, vì sao ?"

      Tần Chí bắt đầu hoài nghi 'Thanh tỉnh' có phải có vấn đề hay , luôn luôn nhẫn nhịn, nhưng giờ phút này vẫn là có loại ý nghĩ muốn đem ném ra bên ngoài.

      "Tần Chí, sao lời nào?"

      "Em muốn cái gì?"

      " thích em."

      Tâm tình bị ép buộc như vậy, Tần Chí muốn cam chịu, tùy ép buộc: " thích em."

      Quên , cùng tửu quỷ tranh cãi làm gì, dù sao khi tỉnh lại quên, cho nên, ngẫu nhiên chút lời , cũng sao đâu nhỉ?

      " tốt." Lâu Nghiêu Nghiêu ở lưng cười: " thể quỵt nợ đâu."

      "Nợ khá lớn."

      "Tần Chí, em hát cho nghe." Lâu Nghiêu Nghiêu xong, cũng chờ trả lời liền hát lên: "Chàng trai này từng là của em, bây giờ vẫn là của em, về sau cũng là của em..."

      Ca từ hỗn loạn nhưng hát cao hứng. hát suốt đường , mỗi lần lặp lại liền tự mình sửa lại vài câu như vậy, Tần Chí cố sức cõng , đường chỉ mất ba mươi phút, cho dù Lâu Nghiêu Nghiêu có , bình thường cũng thực chú ý rèn luyện, bây giờ cũng mệt mỏi quá mức.

      Đợi khi về tới nhà, đem Lâu Nghiêu Nghiêu đặt ở sô pha, Lâu Nghiêu Nghiêu còn hát bài hát đó, Tần Chí giúp cởi giầy, cầm khăn mặt ấm giúp lau mặt lau tay lau chân, lại tìm áo ngủ sau đó biết nên như thế nào xuống tay.

      Áo có thể thay, nhưng quần này được, Lâu Nghiêu Nghiêu hôm nay mặc là quần Jean, mặc quần này ngủ khẳng định thoải mái, nghĩ nghĩ, vẫn là đem quần áo ngủ cho Lâu Nghiêu Nghiêu để tự thay.

      Lâu Nghiêu Nghiêu nghe nửa ngày cũng nghe lọt vào, ngay tại lúc quyết định quên , Lâu Nghiêu Nghiêu đột nhiên đem áo khoác cùng quần cởi sạch, sau đó cầm lấy áo ngủ mặc vào, tốc độ cực nhanh, Tần Chí đến ngăn cản đều kịp.

      Nhìn lại Lâu Nghiêu Nghiêu ghé vào sô pha lầm bầm, Tần Chí cũng biết nên cái gì. vào phòng tắm thay quần áo, rửa mặt chải đầu chút, Tần Chí muốn đem Lâu Nghiêu Nghiêu ôm trở về phòng ngủ, kết quả ôm lên, Lâu Nghiêu Nghiêu cũng chịu xuống dưới, ôm sát cổ , chân quặp ở lưng , thế nào cũng chịu xuống dưới.

      đương nhiên có thể sử dụng cậy mạnh đem kéo xuống dưới, nhưng đối với cánh tay mềm mại kia hạ thủ được. Cuối cùng đành phải dỗ dành, khuyên bảo:

      "Nghiêu Nghiêu, ngoan, nên ngủ, buông tay được ?"

      "Ừ ừ, ngủ."

      Lâu Nghiêu Nghiêu gật đầu, nhưng vẫn buông tay. Hai lần giằng co chịu xuống, Lâu Nghiêu Nghiêu đột nhiên tiến đến bên tai Tần Chí thổi hơi nóng : "Tần Chí, em trưởng thành."

      Khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt to chớp chớp nhìn , vừa thẹn lại vừa chờ mong. Tần Chí ngây dại... Đây là... Mời sao?

      Tần Chí chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô: "Em có biết em ?"

      Bên trong độ ấm so với bên ngoài cao, đến khí cũng nóng hơn, Lâu Nghiêu Nghiêu nóng bức khó chịu, người giống bị lửa thiêu, ở người vặn vẹo, sau đó ánh mắt ướt át vô cùng đáng thương nhìn : "Tần Chí, là khó chịu."

      Lý trí của rốt cục hỏng mất, ôm ngã xuống giường, thân thể gắt gao dán người , chân vẫn còn quấn chặt ở lưng , tựa hồ cảm giác được khác thường, ở dưới thân vặn vẹo, ma sát mang đến khoái cảm làm cho Tần Chí hút ngụm khí lạnh.

      Nhìn thẳng vào đôi mắt mờ sương của Lâu Nghiêu Nghiêu, Tần Chí hít hai hơi sâu, nhưng lập tức ý thức được ổn, bởi vì thân thể của bọn họ dính sát vào nhau, hơi thở của phả vào ngực , đòi mạng, cầm thú hay là đến cầm thú cũng bằng? Đây là vấn đề... Ngay tại lúc liều mạng nhẫn, Lâu Nghiêu Nghiêu đột nhiên dán sát vào , ở môi môi hôn cái:

      "Tần Chí, là của em."

      Biểu tình nửa tỉnh nửa say, xinh đẹp lại mị hoặc. khắc đó, nghe thấy cái thứ gọi là “Lý trí” trong óc hoàn toàn vỡ nát.
      Dâu Cherry, tart_trung, Mup12022010_6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :