1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại] Em muốn trốn sao, bảo bối!? - Lãnh Hàn Minh Nguyệt (Chương 103) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Tên: Em muốn trốn sao, bảo bối!?

      Tác giả: Lãnh Hàn Minh Nguyệt

      Thể loại: Ngôn tình, HE, 3S, Nhiều thể loại ( đại, hắc bang, cổ đại, hoán đổi linh hồn, xuyên , khoa học viễn tưởng và tận thế)

      Status: tiến hành

      Lịch post: 3 ngày / 1 chương

      Giới thiệu sơ bộ:

      - với gia đình bình thường, sống cuộc sống bình thường, bất ngờ cứu được nam thần phúc hắc. - có tính cách kỳ quái, là nữa trạch nữ ngoại trừ việc học với thỉnh thoảng chơi với đám bạn thân luôn ở suốt trong nhà, nghiện ngôn tình, manga và anime.

      - nam thần phúc hắc, tính tình lạnh lùng lạnh nhạt như quỷ vương trong truyền thuyết, có thân phận mà người người đều phải kính sợ và nể trọng, chỉ vì lần mất cảnh giác mà bị chính người thân của mình hãm hại, được nào đó cứu, bắt đầu muốn bắt người ta bỏ vào túi, cột bên cạnh cho rời .

      Hai người - hai hoàn cảnh trái ngược nhau - hai tính cách trái ngược nhau - kể từ khi gặp nhau, bắt đầu bị kéo vào những câu chuyện đầy phiêu lưu và mạo hiểm.

      "Đây là câu chuyện phiêu lưu, có bối cảnh rộng lớn, liên quan đến rất nhiều thể loại, đọc giả cân nhắc trước khi đọc".



      Đoạn trích 1:

      "Mặc dù tôi chỉ luôn đóng vai như là nữ phụ trong cuộc đời người khác nhưng có nghĩa tôi muốn đóng vai người tình của " quay mặt qua chỗ khác, mắt nóng lên vì có thứ gì đó muốn rơi ra.

      "Ai với em tôi muốn em làm tình nhân của tôi? Phải, em là nữ phụ trong cuộc sống của tất cả những tên đàn ông thế giới này, ngoại trừ tôi. Nếu có ai muốn em làm nữ chính trong cuộc đời trừ khi trở thành tôi"

      quay mặt qua, mở to mắt nhìn người nào đó cũng nhìn bằng ánh mắt nóng bỏng.

      "Em có biết mỗi lần em mở to mắt nhìn tôi là tôi chỉ muốn ngụm nuốt em vào trong bụng ?" người nào đó kề sát mặt vào khuôn mặt đỏ bừng của .

      " nặng quá, có thể ngồi dậy chuyện được ?" đành phải nhượng bộ, mặt đỏ bừng quay qua chỗ khác tránh cái hơi thở nóng rực của ai kia.

      "" người nào đó lắc đầu, cơ thể vẫn thèm nhúc nhích, cúi đầu xuống cắn vào tai . "Vì bây giờ tôi muốn ăn em"



      Đoạn trích 2:

      " ngoan ngoãn giơ tay chịu trói, ta đến kịp để cứu đâu" người đàn ông , ánh mắt rét lạnh.

      "Nếu để các người dùng tôi để uy hiếp tôi thà chết ở nơi này" lạnh lùng nhìn đám xã hội đen cầm súng ở phía trước, còn đằng sau cái vực cao chót vót, phía dưới là biển rộng lớn mênh mông.

      "Hiên, em xin lỗi, hy vọng tha thứ cho em khi biết em làm điều bướng bỉnh ngu ngốc này. Nếu có kiếp sau, em xin hứa tìm , bù đắp lại cho . nhất định phải sống hạnh phúc đó" ngước mặt lên nhìn trời cười lớn, nước mắt chảy dài. "Ông trời, ông nhất định phải bảo vệ ấy, cho bất kì kẻ thối tha nào làm hại đến ấy" rồi quay qua nhìn đám người kia, nhếch khóe môi lên rồi từ từ thả mình rơi xuống vách vực.

      "Nguyệt" tiếng thét lớn vang lên, bóng đen vọt nhanh qua đám người xã hội đen đứng, chụp mạnh lấy tay rơi xuống vách vực. "Em điên rồi àh!!"

      "Cuối cùng cũng đến" mĩm cười tươi.

      "Xem lần này tôi trừng phạt em như thế nào" người nào đó ánh mắt đỏ ngầu tức giận, nghiến răng nghiến lợi . "Đợi tôi kéo em lên xem em còn cười được ?"

      Mắt thấy những hòn đá vách vực sạt lở từ từ, giật mình cả kinh. "Buông tay em ra, nếu kéo em nữa cũng rơi xuống"

      "Im lặng, em đừng có ngốc nữa" người nào đó thèm để ý đá rơi xuống từ từ, mực vẫn kéo nào đó lên.

      Phía sau đám xã hội đen xuất đám người mặc âu phục màu đen đồng nhất, ánh mắt lạnh lùng rét lạnh. Nhưng trái ngược với họ là chàng mặc âu phục xám đầu, đôi môi mỏng nhếch lên, khuôn mặt tuấn cuốn hút người khác. Khi chàng thấy tình hình bên phía này khuôn mặt bắt đầu chuyển tái xanh.

      "Bắt hết đám người này lại cho tôi" chàng ra lệnh rồi nhanh như chớp chạy qua bên này.

      cuộc hỗn chiến diễn ra nhanh chóng, nhưng dường như mọi người đều tập trung ánh mắt về phía bên này.

      "Đừng có tới gần, đất sạc lỡ" thanh lạnh lùng của người nào đó vang lên, cảnh báo cho chàng chạy tới gần này khiến ta dừng lại ở gần đó chứ có chạy lại nữa.

      "Hiên, em xin lỗi" mĩm cười rồi nhanh như chớp giật mạnh tay ra khỏi lòng bàn tay to lớn kia, để cho cơ thể rơi tự do xuống vách vực. "Em "

      Tưởng chừng như mọi thứ kết thúc như vậy, hài lòng chuẩn bị tinh thần, ánh mắt lưu luyến nhìn người từ từ xa dần vách núi kia. Nhưng lại phản lại , bóng hình đó ngày càng gần rồi ôm lấy vào trong lòng.

      "Em đừng có hòng mà thoát khỏi tôi, em có chạy xuống địa ngục tôi cũng nhất định xuống dưới với em, có làm ma tôi cũng phải bám lấy em" người nào đó vẻ mặt tức giận nhưng ánh mắt đầy nhu tình nhìn . "Xuống dưới đó chúng ta nhất định tiếp tục ở bên nhau, làm đôi vợ chồng ma"

      mĩm cười, hai dòng nước ấm chảy dài xuống gò má trắng hồng xinh xinh. "Được, có chết cùng chết"

      Hai người rơi từ vực cao chót vót xuống biển. chàng kia tái xanh mặt mày chạy gần lại nhưng chỉ thấy màu xanh biếc của biển cả ở phía dưới.​

    2. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      CHƯƠNG 1:

      Trong hang động ẩm thấp dưới lòng đất, đống lửa lập lòe mơ hồ soi sáng hang động . Ánh lửa phát ra tiếng tí tách của những chiếc lá khô bị đốt cháy, những tia lửa văng ra nhảy thành từng vệt như có như trong khí yên tĩnh của hang động. Gần kế bên đống lửa là người đàn ông thoạt nhìn còn khá trẻ, khuôn mặt với ngũ quan tinh xảo và làn da trắng xanh nhợt nhạt, đầu, bụng và ngực quấn dãy băng trắng, tay chân cũng có nhiều vết thương được xử lí cẩn thận, ta nằm đó đôi mắt nhắm lại an tĩnh như ngủ. Bên cạnh ta là con cún khá với bộ lông trắng như tuyết, chân cũng được quấn tầng băng trắng, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ hừ hừ nho .

      Ngồi ở phía bên kia đống lửa là khá nhắn, ấy vừa ăn bánh quy vừa đọc cuốn sách về các loại thực vật, lâu lâu lại ngước lên nhìn động tĩnh của người nằm bên này.

      “Cũng ngày đêm rồi mà ta vẫn chưa tỉnh lại” Dạ Nguyệt nghĩ thầm rồi lắc đầu.

      Đột nhiên cảm thấy tay ăn bánh của mình nhột nhột, để cuốn sách xuống nhìn thấy chú cún liếm liếm lấy tay làm nũng.

      “Muốn ăn ?” lấy ra miếng bánh quy rồi bẻ thành từng miếng đút cho chú cún ăn.

      “Ngoan lắm, Tuyết nhi” Dạ Nguyệt vui vẻ sờ sờ đầu nó, lúc gặp nó cùng với người kia người kia bất tỉnh nên cũng biết nó tên gì, đành phải tạm thời gọi là Tuyết nhi. Sau khi ăn xong chú cún thong thả bước vào lòng , cọ cọ vài cái ở trước ngực rồi nằm xuống ngủ.

      Dạ Nguyệt cũng để yên cho nó nằm ngủ, vẻ mặt cưng chiều vuốt vuốt bộ lông mềm mại trắng như tuyết của nó.

      là ai!?” thanh trầm thấp vang lên từ phía đối diện, biết từ lúc nào mà người bên kia đống lửa tỉnh dậy, ánh mắt mông lung nhìn về phía Dạ Nguyệt.

      Dạ Nguyệt giật mình ngước lên, nhất thời ánh mắt hai người giao nhau. Đôi con ngươi đen láy sâu thẵm, trong suốt như nước hồ thu nhìn Dạ Nguyệt chằm chằm nhất thời làm Dạ Nguyệt ngơ ngẩn. Người bên kia thấy Dạ Nguyệt có trả lời cơ thể bắt đầu động đậy muốn ngồi dậy.

      “Tôi là Dạ Nguyệt, mới tỉnh cơ thể có vết thương nên đừng cử động mạnh” Dạ Nguyệt hoàn hồn, lo lắng nhìn người bên kia, cũng muốn đứng dậy qua đỡ ta.

      “Tôi ở đâu?” người kia cảm giác cơ thể thoải mái cũng có chút sức lực nào nên đành nằm yên tại chỗ động đậy nữa, ánh mắt lại tập trung nhìn sang Dạ Nguyệt “Làm sao tôi lại bị thương?”

      nhớ gì à?” Dạ Nguyệt nghi ngờ hỏi “Chúng ta tại ở trong hang động của ngọn núi thuộc thành phố S”

      **********

      Phía đông Trung Quốc.

      “Các em phải nhớ theo sát với đoàn vì ngọn núi này là trong những ngọn núi hoang sơ nhất của nước ta” người đàn ông khoảng chừng năm mươi mấy tuổi đẩy gọng kính sóng mũi lên, quay qua nhìn đoàn thanh niên trẻ tuổi rất háo hức bên cạnh.

      “Vâng thưa giáo sư!” mọi người gật đầu đồng thanh đáp.

      “Còn nữa, những thứ vật dụng y tế cần thiết các em mang theo đủ chưa?” giáo sư Trần vẻ mặt cực kỳ nghiêm trọng dặn dò “Phải biết là nếu có vấn đề gì chúng ta cũng có thể sơ cứu ngay lập tức”

      Mọi người lật đật kiểm tra lại đống hành lý balo của mình, với mái tóc đen óng ả quay qua với đứng bên cạnh mình “Hzzzzz giáo sư lại làm nghiêm trọng hoá vấn đề a”

      Tiêu Ngọc Dạ Nguyệt kiểm tra balo ngẩn đầu lên nhìn bạn mình: “Giáo sư có lo lắng đâu đâu, em nên biết là rừng rậm hoang sơ thường có những thứ nguy hiểm chưa được khám phá mà”

      “Hzz…..vậy tại sao còn bắt tụi mình phải khổ sở leo lên như vậy a?” Lý Vân Nhi chu miệng tỏ vẻ bất mãn, dù buộc tóc lên nhưng có vẻ trời quá nóng làm cho nàng cứ quẹt quẹt mồ hôi mặt, gương mặt trái xoan thanh tú càng lúc càng ửng hồng.

      “Chưa được khám phá tức là chưa có ai nghiên cứu kĩ về nó, có nghĩa là có thể có khả năng những dược liệu quý có ở đây” Dạ Nguyệt lắc đầu thán phục tài ca thán của bạn mình. Ngược lại với Vân Nhi, Dạ Nguyệt cảm thấy cực kì háo hức, bởi vì rất thích các loại thảo dược, nhất là những loại thảo dược quý hiếm chưa được tìm thấy.

      “Em thực cảm thấy hối tiếc vì theo ngành này, biết vậy hồi đó nghe lời bậc phụ mẫu mà theo ngành kiến trúc mình thích nhất rồi” Vân Nhi thở dài ngao ngán rút khăn tay ra lau mặt đầy mồ hôi của mình.

      Vân Nhi có gương mặt xinh đẹp thanh tú, da vẻ trắng hồng, cao khoảng mét sáu mấy, toát ra vẻ đẹp thuần khiết, khiến các chàng trai phải quay đầu nhìn lại mà mê đắm. Ngược lại, Dạ Nguyệt xinh đẹp, ấy chỉ là với vẻ đẹp bình dị và có duyên, đôi mắt đen sâu hút bị che chắn bởi cặp kính cận cho nên chỉ có thể nhìn gần và ngắm lâu mới có thể nhận ra, mái tóc nâu đen dài qua vai hơi xoăn ở phần đuôi tóc cùng với làn da trắng hồng, ấy có dáng người con – chỉ cao khoảng mét năm mươi nên thoạt nhìn người ta tưởng ấy chỉ mới là học sinh trung học.

      Tuy học chung lớp nhưng Dạ Nguyệt lớn hơn Vân Nhi bốn tuổi, cách khác lúc vào học ngành Dược là tốt nghiệp trung học bốn năm, vừa tốt nghiệp xong ngành đại học khác. Vì nhận ra là mình thích các loại thực vật, đặc biệt là cây thuốc nên thi đại học lần nữa.

      “Đến giờ rồi các em, chúng ta khởi hành thôi” giáo sư Trần quay xuống cả đoàn hô to rồi quay qua bắt đầu dẫn đầu đoàn người xuyên vào trong cánh rừng rậm.

      Càng lên cao theo dốc của ngọn núi càng lúc càng sâu vào trong rừng, cánh rừng ngày càng rậm rạp. Những cây cổ thụ lâu năm cao to tán dày đứng sừng sững đón lấy ánh nắng mặt trời bên , bên dưới là những cây ưa bóng phát triển chen chút lẫn nhau. Vì tán cây quá dày ánh nắng mặt trời thể chiếu xuống tận bên dưới nên làm cho khu rừng khá tối và lạnh lẽo. Tiếng chim, tiếng dơi cùng với tiếng côn trùng hòa lẫn vào nhau tạo thành loạt những thanh kì bí. Mặc dù vậy mọi người vẫn hết sức vui vẻ chụp ảnh với nhau, cũng có những người chụp và quan sát những loại thảo dược mọc xen lẫn với những loài cây khác.

      “Được rồi, chúng ta dựng trại ở đây” giáo sư Trần quan sát chung quanh thấy có vết tích khả nghi của con vật nguy hiểm nào liền quay qua hô to với mọi người.

      Mọi người bắt đầu bận rộn bắt tay vào công việc của riêng từng nhóm được phân công trước đó. Lịch trình của chuyến có thể tạm thời tóm tắt như sau, ngày đầu tiên là quan sát địa hình và tìm kím nơi dựng trại sinh hoạt lý tưởng nhất, những ngày còn lại là quan sát và tìm hiểu những loại thảo dược mà trong khu rừng này có, sau đó là những ngày phân tích những loại thảo dược tìm thấy. Cuối chuyến mỗi nhóm bài báo cáo nghiên cứu với giáo sư và các giảng viên ở trường.

      nhóm nghiên cứu có sáu thành viên, là do tự tập họp lại với nhau để thành nhóm. Nhóm của Dạ Nguyệt gồm có , Lý Vân Nhi, Dương Hoàng Trí và ba người nữa là Tề Mạc Thông, Nguyễn Lâm Lan và Liễu Thu Bích. Đồng thời nhóm nghiên cứu cũng nhóm học tập nghiên cứu cùng với nhau cho đến khi ra trường.

      “Dạ Nguyệt, theo chị nghĩ ở nơi này có gấu hay hổ báo gì !?” Vân Nhi liếc nhìn quan sát chung quanh vẻ lo lắng hỏi.

      “Chị cũng biết nữa” Dạ Nguyệt lắc đầu, tay cầm lều của nhóm mình.

      “Nơi này hoang sơ như thế, có khả năng là có chứ a” chàng trai đứng cạnh Dạ Nguyệt lên tiếng vẻ mặt chắc chắn, người này là Dương Hoàng Trí. Cậu ta là con trai của tập đoàn Dương thị, với vẻ ngoài điển trai và đào hoa biết làm bao nhiêu phải si mê và đau khổ.

      “Mình có giỡn với cậu nha” Vân Nhi mặt xanh méc sợ hãi nhích lại gần Dạ Nguyệt.

      “Công chúa của tôi ơi, chuyện này phải là chuyện để đùa” Dương Hoàng Trí cười hì hì hài lòng, đây chính là sở thích của cậu ta – hù dọa Vân Nhi. Nhưng ra cậu ta đối với hành động vừa nãy của Vân Nhi cũng cảm thấy khó chịu vì mục đích chính chưa đạt được, mục đích chính là gì ai cũng biết chẳng qua chỉ có người khác trong cuộc để ý mà thôi.

      Sau khi các nhóm dựng lều hoàn tất, mọi người từ từ chuyển đồ dùng của mình vào trong lều và sắp xếp chỗ ngủ. Vì để cho an toàn nữa, giáo sư cùng với những bạn nam lấy dây kẽm bao quanh khu vực lều trại tạo thành hàng rào dây kẽm. Rồi mọi người chất củi ở khu vực chính giữa của các lều và bắt đầu nhóm lửa. Mọi người loay hoay với những chuẩn bị cần thiết trời cũng bắt đầu tối dần, và cũng vì là ở trong rừng nên có vẻ trời tối sớm hơn rất nhiều so với bên ngoài. Màn đêm bắt đầu bao phủ lấy những vật bên trong khu rừng.

      ~~~> End C1

      CHƯƠNG 2:

      “Giáo sư gần đây có con suối , chúng ta có nên lấy nước về tắm ?” Nguyễn Lâm Lan nhíu mày nhăn mặt, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm cách nhàng khéo léo tỏ vẻ khó chịu “Nguyên ngày leo núi với dựng trại cơ thể dính đầy bụi và mồ hôi, là khó chịu quá

      “Mình cũng cảm thấy khó chịu” Liễu Thu Bích ngồi kế bên õng ẹo phụ họa, ta quẹt quẹt mồ hôi làm cho lớp son phấn lòe loẹt nhòe ít.

      “Hai cậu lại bắt đầu giở thói tiểu thư nữa àh” Vân Nhi ngồi cạnh Dạ Nguyệt khó chịu liếc qua hai người ngồi đối diện bên kia “Theo như tôi thấy từ lúc dựng trại tới giờ hai cậu chỉ biết ngồi chỗ chỉ tay năm ngón chứ chưa từng đụng đến cọng cỏ nào”

      “Cậu…” Liễu Thu Bích tức giận liếc xéo về phía Vân Nhi.

      “Thu Bích, cậu cần phải tiếng người với người nào đó…àh nhầm con nào đó đâu” Nguyễn Lâm Lan quay qua làm bộ vui vẻ cười với Liễu Thu Bích.

      “Được rồi, mấy đứa đừng cãi nhau nữa” Dạ Nguyệt bất đắc dĩ lắc đầu rồi đứng dậy xách thùng nước rỗng bên cạnh lên “Để chị lấy nước cho”

      Vì trong lớp Dạ Nguyệt cũng chơi thân với ai ngoại trừ Vân Nhi nên lúc chia nhóm nhóm cũng đủ người mà trùng hợp là nhóm của Nguyễn Lâm Lan với Liễu Thu Bích cũng đủ người, cuối cùng bọn họ dù thích lẫn nhau nhưng bất đắc dĩ vẫn phải kết hợp lại thành nhóm. Lúc đó Vân Nhi cứ than trời trách đất mãi thôi.

      “Thôi, chuyện này để tụi em làm” Tề Mạc Thông thở dài ngao ngán vì kịch bản cũ rích cứ lập lập lại này, đôi lông mày đậm tinh tế của nhíu lại rồi nhanh chóng giãn ra, khuôn mặt điển trai khó chịu vài phần, sau đó lấy thùng nước từ tay Dạ Nguyệt rồi quay qua nhìn Dương Hoàng Trí ánh mắt thúc giục.

      Dương Hoàng Trí nhìn vẻ mặt tức giận đỏ bừng bừng đến đáng của Vân Nhi luyến tiếc nhưng cũng đành phải đứng dậy theo Tề Mạc Thông.

      Lại chút về ngôi trường đại học mà Dạ Nguyệt theo học. Đây là ngôi trường tư được vài tập đoàn lớn hợp tác lại mở ra, là ngôi trường với kiểu kiến trúc lâu đài, thiết bị đại cùng với chương trình đào tạo khá tốt chỉ có điều là tiền học phí quá cao, tất cả những người theo học ở đây phải là con của tập đoàn nào đó cũng là con của nhà giàu sang phú quý. Tất nhiên cũng có vài trường hợp là con nhà bình thường như Dạ Nguyệt nhưng rất hiếm.

      Mấy ngày sau đó dù thích nhau nhưng ba người bọn họ vẫn phải hợp tác học tập và nghiên cứu, được cái là họ rất nghiêm túc trong việc học tập nên cũng phát sinh tranh chấp gì lớn. Dạ Nguyệt, Tề Mạc Thông và Dương Hoàng Trí thầm thở phào nhõm, cầu mong từ giờ cho đến khi tốt nghiệp có chuyện đáng tiếc gì xảy ra.

      Thấm thoát tuần trôi qua, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường theo như dự tính. Ngày cuối cùng của chuyến nghiên cứu, giáo sư Trần phân chia mỗi nhóm ra làm hai nhóm . nhóm theo giáo sư vào sâu hơn nữa để nghiên cứu và tìm tòi những loài thực vật còn lại, nhóm ở lại tháo lều và dọn dẹp để chuẩn bị lên đường về trường.

      Cuối cùng do trong nhóm ai cũng muốn theo giáo sư nên đành phải bốc thăm xem ai được . Nhóm của Dạ Nguyệt gồm có Dạ Nguyệt, Tề Mạc Thông và Dương Hoàng Trí theo giáo sư, ba người còn lại phụ trách dọn lều.

      “Ba người đó ở chung có sao đây?” Tề Mạc Thông quay lại nhìn bóng dáng của ba người kia vẻ mặt lo lắng.

      “Cũng đành chịu thôi, hy vọng các cậu ấy mỗi người nhường bước” Dương Hoàng Trí lắc đầu rồi đột nhiên như nhớ ra cái gì đó mà trầm giọng lại, vẻ mặt nghiêm trọng “Điều mà bây giờ tớ lo là của tớ….àh nhầm Vân Nhi ở mình với hai người kia biết có chịu ủy khuất nào ? Dù ấy có nhanh mồm nhanh miệng nhưng cũng thể đấu lại hai cái miệng chua ngoa kia, là đáng lo quá aaa” Dương Hoàng Trí hoảng hốt chỉ còn thiếu ôm đầu mà la oai oái lên thôi.

      Tề Mạc Thông “…”

      Tình là kì lạ, đại thiếu gia của Dương gia nổi tiếng phong lưu đa tình nhưng cuối cùng vẫn thể thoát khỏi cái khổ của chữ “ái” chậc chậc àh….. Tề Mạc Thông ngước đầu lên nhìn trời khỏi cảm thán trong lòng.

      “Được rồi Hoàng Trí, chị đây vốn dĩ coi Vân Nhi như là em của mình, muốn cưới Vân Nhi trước tiên cậu phải gọi tiếng chị vợ và được thông qua của chị nữa” Dạ Nguyệt vui vẻ cười trộm rồi làm vẻ mặt nghiêm túc nhìn Dương Hoàng Trí. Đối với chàng Hoàng Trí này, lúc đầu Dạ Nguyệt có cảm giác an toàn cho lắm nhưng từ khi thấy được tình cảm cùng hành động của cậu chàng dành cho Vân Nhi cuối cùng Dạ Nguyệt cũng ngầm ủng hộ Hoàng Trí.

      “Chị…. chị vợ!” Hoàng Trí vẻ mặt nghiêm túc pha lẫn nghiêm trọng, nuốt nước miếng cái ực mới dám thốt nên lời này.

      “Chị quan sát chú thời gian haha” Dạ Nguyệt cười gian nhìn Hoàng Trí.

      Tề Mạc Thông lắc đầu vỗ vai Hoàng Trí ra vẻ cảm thông sâu sắc dù cho chàng cũng vẫn cảm thán thôi chữ “ái”.

      Sau đó ba người quay lại vẻ mặt nghiêm túc và bắt tay vào thu thập và ghi nhận các loại cây thuốc.

      Dạ Nguyệt vừa quan sát vừa ghi ghi chép chép, đột nhiên nghe được tiếng kêu “ngao ngao” rất phát ra từ phía bên kia. Dạ Nguyệt ngần đầu lên thấy chú cún lông trắng như tuyết nhìn , đôi con ngươi màu lam như khẩn cầu điều gì đó. Chú cún quay đầu lại và chạy về hướng đối diện với Dạ Nguyệt, được đoạn ngắn lại đứng lại và quay đầu lại nhìn. Dạ Nguyệt cảm giác chú cún này như muốn theo, mặc dù còn do dự quay đầu nhìn mọi người tập trung phía bên kia nhưng cuối cùng đành lòng bỏ mặc chú cún nên đành chạy theo chú cún, trong lòng thầm nghĩ “Tại sao ở nơi này lại có cún? Nhìn giống là chó hoang lắm, chẳng lẽ là….” Dạ Nguyệt càng lo lắng mà chạy theo chú cún nhanh hơn.

      người thú chạy được đoạn khá dài vượt qua cả khe suối, đến cuối đụng phải vách đá cao chót vót với những dây leo và loài cây nào đó phủ từ phía dài xuống chân vách đá, phía dưới là vùng thực vật lớn nằm xen kẽ nhau rậm rạp dưới chân của các cây cổ thụ.

      Dạ Nguyệt thấy chú cún dừng lại theo bản năng cũng dừng lại rồi đứng thở ra hơi, vỗ vỗ ngực điều tiết lại hơi thở của mình. Trong lúc đó chú cún hít ngửa mặt đất, cuối cùng đến góc khuất gần kề vách đá quay đầu lại “ngaooo…” tiếng với Dạ Nguyệt. Lúc này Dạ Nguyệt mới bắt đầu để ý đến tiếng sủa của chú cún này, phải là tiếng sủa giống loài chó mà như là….

      Dạ Nguyệt lắc đầu nhất thời nghĩ ra đây là tiếng của con gì, nhưng vấn đề quan trọng bây giờ phải là tiếng gì a. Dạ Nguyệt tự trách bản thân rồi chạy lại phía chú cún. Bất thình lình Dạ Nguyệt như bước hụt chân mất đà lao về phía chú cún, trong lúc đó Dạ Nguyệt chỉ đành vươn tay bắt lấy chú cún mà ôm vào lòng để bảo vệ cho chú cún tránh thương tổn, nhưng ngờ Dạ Nguyệt và chú cún lại rơi vào cái hang động trong lòng đất nơi kế bên chỗ chú cún đứng ban nãy.

      Dạ Nguyệt lăn từ đầu hang theo sườn phía bên trong mà dài xuống tới mặt đất phía dưới, cũng may dù rất cao nhưng phải là dốc đứng nên cơ bản Dạ Nguyệt chỉ bị trầy xước . Vừa đứng dậy phủi bụi đất dính lên người vừa quan sát xung quanh, Dạ Nguyệt chợt nhìn thấy người đàn ông nằm cách đó xa, người đầy vết máu, vẻ mặt tái nhợt.

      Dạ Nguyệt hoảng hốt chạy lại phía bên cạnh người nằm, xem xét xem còn mạch đập , khi cảm nhận hơi thở yếu ớt của người kia mới yên tâm thở phào. Nhưng sau đó lại bắt đầu căng thẳng mà sơ cứu cho ta ngay tại chỗ. Khoảng chừng canh giờ sau cuối cùng băng bó xong.

      “Rất may là mình có học khóa sơ cứu cho người bị thương” Dạ Nguyệt lại thở phào.

      “Ngaoooo” chú cún vui vẻ cọ cọ vào chân Dạ Nguyệt ra vẻ biết ơn.

      Lúc này Dạ Nguyệt mới nhìn thấy vết thương rỉ máu ở chân nó, liền cầm máu và băng bó cẩn thận lại cho nó, rồi nhàng ôm nó vào lòng vuốt ve cưng chiều “Nhóc là có linh tính nha”

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới lười biếng oOo

      “Là như vậy” Dạ Nguyệt tóm tắt câu chuyện từ đầu tới cuối rồi cho người bên kia nghe “Vì tôi cũng biết cách trèo lên như thế nào, điện thoại mất sóng nên vẫn chưa nghĩ ra phải ra khỏi đây bằng cách nào. Có lẽ người bên ngoài cũng bắt đầu tìm tôi với rồi cũng nên”

      Người bên kia trầm mặc trong giây lát lên tiếng “Tôi nhớ mình là ai”

      “Hả?” Dạ Nguyệt kinh ngạc rồi sờ cằm suy đoán “ Chẳng lẽ là do vết thương ở đầu nên bị mất trí nhớ tạm thời sao?”

      Người kia lại trầm mặc rồi gật đầu ra vẻ đồng ý.

      “Àh… nếu vậy chắc cũng quên luôn tên của mình rồi phải ?” Dạ Nguyệt như vừa suy nghĩ vừa hỏi nhưng ra chắc đến 90% rồi “Hừm tình tiết này có vẻ giống trong phim đây, nếu là lúc này người bạn tốt bụng đặt cho cái tên đáng và tôi ngại làm người bạn tốt bụng đó đâu hì hì” Dạ Nguyệt vẻ mặt gian gian tà tà cười hề hề. ấy thuộc thể loại nhiễm truyện với phim nặng rồi =.=!! ra ấy là trạch nữ, hàng ngày nếu học hay ôn bài ấy cứ thích ở suốt trong nhà, rất thích đọc sách, đọc ngôn tình, tiểu thuyết trinh thám bla….bla…. Ngoài ra ấy còn đọc manga và xem anime.

      Tôi với là bạn tốt khi nào? Người kia nhìn dáng vẻ thoải mái của Dạ Nguyệt khỏi cảm thán, cứ như là dù cho trời có sập xuống này vẫn thoải mái như vậy “Tôi chỉ nhớ được tên mình là Chi Hiên”

      “Còn họ?” Dạ Nguyệt gật đầu, Chi Hiên đúng là cái tên đẹp a.

      nhớ” Chi Hiên trầm giọng, thanh có vài phần lạnh lẽo hẳn, đôi mắt sâu thẳm nhìn ra được chút tình cảm nào.

      Dạ Nguyệt cảm nhận được áp suất xung quanh giảm xuống đột ngột, sóng lưng lạnh buốt khỏi run người cái, nhìn thấy trong đôi con ngươi trong suốt đó ánh lên tầng mây mù dày đặc.

      “Àh….. nó là cún của phải ?” Dạ Nguyệt nhanh chóng chuyển đề tài, đem chú cún ngủ trong lòng mình đặt ra bên ngoài. “Nhờ nó dẫn tôi tới đây nên mới kịp thời sơ cứu vết thương cho , thôi tôi e rằng…….”

      Dường như nghe được động tĩnh, tai chú cún run run rồi ngẩn đầu dậy nhìn người đối diện, trong khắc vui mừng vẩy vẩy đuôi vọt qua bên Chi Hiên “Ngaooooo” tiếng cực kỳ vui vẻ.

      “Tôi biết nữa…” đáy mắt Chi Hiên xẹt qua tia ấm áp nhưng rất nhanh lại trở lại bình thường, vẻ mặt lộ vẻ phức tạp “ Có điều nó phải là cún, nếu nhầm nó là con Tuyết Lang”

      “Hả? Tuyết Lang?” Dạ Nguyệt mắt chữ a mồm chữ o kinh hỷ “ là Tuyết Lang sao? dược thú?”

      “Đúng vậy” Chi Hiên buồn cười gật đầu, lần đầu tiên thấy có biểu khuôn mẫu như vậy trước mặt , cũng chút nào e thẹn của phụ nữ. Trước đây khi còn là đại thiếu của Lăng gia, gặp qua rất nhiều người con từ giàu sang cho tới con nhà bình thường, tất cả đều chỉ mang ý định là muốn quyến rũ hoặc là ra vẻ thẹn thùng hâm mộ vẻ ngoài của cùng ham mê tài sản nhà . sớm nhìn thấu bản chất con người của họ. Rồi đột nhiên nhớ tới chuyện xảy ra vào ngày hôm trước… tất cả như thước phim quay chậm ra trong đầu .

      Dạ Nguyệt lại cảm thấy áp suất khí giảm xuống đột ngột, cơ thể lại bất giác run lên. Từ khi người bên kia tỉnh lại luôn cảm thấy cỗ áp bức vô hình xuất .

      “Àh…ừm…. có đói ?” Dạ Nguyệt ngập ngừng hỏi, cổ hơi rụt lại “ bất tỉnh ngày đêm rồi”

      Lăng Chi Hiên lại quay qua nhìn bên này vẻ mặt tò mò khó hiểu, gật đầu. Từ lúc tỉnh lại quyết định che giấu thân phận của bản thân, đồng thời để bản thân trở thành người mất trí nhớ để tiện cho hành động sau này của mình. Khi nhìn thấy Dạ Nguyệt, lại tiếp tục đưa ra quyết định khác. Lúc này còn nơi nào để hay để giúp che giấu thân phận của mình vì vậy chỉ có thể nhờ vào ở trước mặt này…… Nếu nhớ nhầm thành phố S nằm ở phía Đông đất nước, còn cái nơi kia là ở phía Tây…

      “Tôi chỉ đem theo cháo gói và mì gói để phòng trường hợp khẩn cấp, những thức ăn mà nhóm tôi ăn đều do Hoàng Trí sắp xếp và đem theo” Dạ Nguyệt vừa vừa lấy cái thố bằng inox từ trong balo, rồi để hai cục đá sát bên đống lửa, đổ nước suối từ trong chai vừa đủ để nấu cháo.

      lúc sau cháo nấu xong, Dạ Nguyệt bước qua đỡ Lăng Chi Hiên ngồi dậy, dựa vào vách hang động tương đối bằng phẳng rồi đưa cháo cho ăn. Bên cạnh Tuyết nhi vẫn háo hức “ngao ngaooo” vui vẻ.

      Sáng sớm ngày hôm sau, tiếng động ở phía hang động đánh thức người bên trong hang động. Dạ Nguyệt giật mình ngồi bật dậy, hướng phía mà hét lên.

      “Có ai ? Chúng tôi ở dưới này………..”

      Đúng là trời phụ lòng người, từ phía chiếc dây thừng được thả xuống, những người cứu hộ từ tuột xuống cứu Dạ Nguyệt và Lăng Chi Hiên ra khỏi hang động. Bọn họ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương.

      ~~~> End C2

      CHƯƠNG 3:

      “Bọn em lo cho chị muốn chết luôn” Vân Nhi ngồi bên giường bệnh của Dạ Nguyệt thở phào nhõm. Hoàng Trí đứng bên cạnh cũng thở phào, mấy ngày nay nhìn thấy vẻ mặt hoảng hốt của Vân Nhi mà tim khỏi nhói lên đau lòng, cũng cảm thấy rối bời khi “chị vợ” bị mất tích trong rừng, giờ tốt rồi, mọi chuyện được giải quyết và có gì đáng tiếc xảy ra.

      “Uhm… xin lỗi, làm cho mọi người lo lắng rồi” Dạ Nguyệt cười xấu hổ. ra có bị thương gì nặng chỉ là bác sĩ bảo ở bệnh viện đêm để kiểm tra và theo dõi, ngày mai là có thể về nhà.

      Đáng lo chính là cái người nằm ở giường bệnh bên cạnh. Sau khi được đưa tới bệnh viện, bác sĩ bắt tay vào chữa trị vết thương cho Lăng Chi Hiên, vết thương khá nghiêm trọng nhưng cũng may là được sơ cứu cầm máu kịp thời nên bị mất máu quá nhiều, bằng cho dù có là hoa đà tái thế cũng cứu được .

      ra em rất tò mò cái người nằm ở giường kế bên này rốt cuộc là ai?” Vân Nhi chỉ đủ cho Dạ Nguyệt và Hoàng Trí nghe “Tại sao lại bị thương nhiều đến như vậy? Vết thương tàn nhẫn và hung bạo như thế? Có hay ấy là người trong giới hắc đạo?”

      “Chị cũng biết nữa” Dạ Nguyệt lắc đầu “Bác sĩ chuẩn đoán là do chấn thương ở đầu nên có thể gây ra chứng mất trí nhớ tạm thời của ta. Lúc nãy cảnh sát cũng đến hỏi nhưng hoàn toàn vô ích vì ta chẳng nhớ gì”.

      “Hic…. làm người khác tò mò quá ” Vân Nhi luyến tiếc thở dài “Làm em cứ tưởng ấy là nam thần hắc đạo, đại soái ca hắc bang chớ” Vân Nhi mơ màng tưởng tượng.

      Hoàng Trí đứng bên cạnh đầu đầy vạch đen, gì mà nam thần gì mà soái ca, còn phong độ bằng nha. Nhất thời có ánh mắt hình viên đạn liếc qua Lăng Chi Hiên nằm bên kia. ( )

      Dạ Nguyệt thấy mặt của Hoàng Trí đen khỏi cười thầm “Vân Nhi, em mà nữa coi chừng có án mạng a”

      “Hả?” Vân Nhi đầu đầy dấu chấm hỏi khó hiểu “Ai giết ai?”

      “Là ai đó giết ai đó, ai đó trong câu này tự hiểu a haha” Dạ Nguyệt cười hề hề ra vẻ bí .

      Vân Nhi càng lúc càng ngơ ngác hiểu gì, còn Hoàng Trí bất giác bối rối mặt đỏ bừng. mừng thầm vì mình đứng phía sau Vân Nhi, nếu để cho của thấy vẻ mặt này của còn gì là phong độ của đại thiếu gia phong lưu tài hoa chớ. (ặc tự luyến quá a )

      “Dạ Nguyệt, chị xác nhận là mình bị đập trúng đầu chứ? Hôm nay chị chuyện là kỳ lạ nha” Vân Nhi nghi ngờ nhìn chăm chú Dạ Nguyệt, tay sờ sờ lên trán Dạ Nguyệt.

      hết giờ thăm bệnh” y tá bước vào thông báo cho Vân Nhi và Hoàng Trí.

      “Vậy ngày mai tụi em đến đón chị” Vân Nhi đứng dậy chỉnh lại chăn của Dạ Nguyệt cho ngay ngắn rồi vẫy vẫy tay.

      “Tạm biệt chị vợ….” Hoàng Trí càng càng giảm lượng để Vân Nhi nghe thấy rồi cũng xoay người theo Vân Nhi. Dạ Nguyệt cười khúc khích vui vẻ.

      Sau khi cả hai rời khỏi, bác sĩ cùng y tá vào kiểm tra cho Lăng Chi Hiên. Mọi việc xong xuôi, cuối cùng chỉ còn lại hai người ở trong phòng. Lúc này Lăng Chi Hiên mới từ từ mở mắt ra. Tuyết nhi trốn trong balo Dạ Nguyệt giờ mới ló đầu ra “ngao ngaooo” đòi ra ngoài.

      dậy rồi hả?” Dạ Nguyệt vừa nằm xuống giường vừa quay qua nhìn Lăng Chi Hiên.

      Lăng Chi Hiên cũng bất giác quay qua nhìn Dạ Nguyệt, nhất thời bốn mắt giao nhau, hiểu sao tim của Dạ Nguyệt “thịch” tiếng.

      “Quái lạ nha, trước giờ tim mình vẫn bình thường mà. Chỉ là khi nhìn vào đôi mắt trong suốt sâu thẳm mà tịch mịch đó, bất giác có cái gì đó nhói nhói ở trong lòng” Dạ Nguyệt khó hiểu suy nghĩ cả nữa ngày nhưng vẫn ra đáp án.

      Bên này Lăng Chi Hiên cũng suy nghĩ mông lung. ra lúc nãy có ngủ, chỉ là nhắm mắt an tĩnh dưỡng thần mà thôi nhưng bọn họ cứ tưởng ngủ mà chuyện thoải mái, nội dung câu chuyện hoàn toàn nghe hết. Tên nhóc Dương Hoàng Trí lại dám liếc , nếu nhớ lầm tên đó là con cả của tập đoàn Dương thị, là tập đoàn với quy mô khá lớn và có dính dáng gì tới thế giới ngầm.

      Còn kia cũng từng thấy qua trong lần bí mật tham gia vào bữa tiệc do các tập đoàn lớn tổ chức. Đó là Lý Vân Nhi, con rượu của tập đoàn Lý thị, dù quy mô lớn bằng Dương thị nhưng tính ra vẫn là tập đoàn có tiếng thương trường. Làm sao mà bình thường như Dạ Nguyệt, phải là rất bình thường lại có những người bạn như vậy? Lúc còn ở hang động biết Dạ Nguyệt là con của gia đình bình thường, chỉ là vẫn cứ cảm thấy này rất kỳ lạ khiến thể hiểu được.

      “Tuyết nhi àh, lại đây chị đút em ăn bánh quy nè” Dạ Nguyệt vui vẻ xuống giường bế Tuyết Lang lên, để cho nó nằm lên giường mình rồi hí hửng đút bánh cho nó ăn. Tuyết Lang cũng rất vui vẻ, híp mắt lim dim hưởng thụ.

      Tuyết nhi? Lăng Chi Hiên nhướng mày, dường như này rất thích đặt tên cho người khác, chỉ là nhìn tên nhóc Tuyết Lang kia có vẻ cũng thích cái tên này.

      “Àh… xin lỗi, lúc bất tỉnh vì biết tên nó là gì nên tôi gọi đại là Tuyết nhi” Dạ Nguyệt gãi gãi đầu vẻ xấu hổ.

      “Tôi cũng nhớ nó tên gì” Lăng Chi Hiên đành phải xạo che giấu, nhưng ra từ trước tới giờ cũng chỉ gọi nó Tuyết Lang mà thôi, hình như do như vậy mà bất giác tên nó được xác định luôn là Tuyết Lang.

      “Hai người lúc nãy tôi cảm thấy rất quen” Lăng Chi Hiên chuyển đề tài, giả vờ ra vẻ suy nghĩ.

      “Àh… hai người đó là bạn học của tôi, nhớ ra cái gì àh?” ánh mắt Dạ Nguyệt lóe ra tia sáng, vẻ mặt mong đợi.

      ra là … tôi chỉ là thấy họ rất quen” Lăng Chi Hiên thấy ánh mắt sáng ngời của Dạ Nguyệt, bỗng trầm mặc trong giây lát. Ra vậy, biết trường đó, dù cho là trường quý tộc danh tiếng nhưng chỉ cần có đủ tiền đóng học phí là có thể theo học.

      sớm nhớ lại tất cả thôi” Dạ Nguyệt thấy người bên kia đột nhiên trầm xuống cũng trầm vài phần.

      Lăng Chi Hiên gì, như có như nhìn Dạ Nguyệt, đôi con ngươi trong suốt sâu thẵm ánh lên vài tia phức tạp. Dạ Nguyệt chẳng hiểu sao lại cảm giác khí bây giờ rất mờ ám, theo bản năng né tránh ánh mắt của Lăng Chi Hiên.

      Cạch! Cửa phòng bật mở, nữ y tá xinh đẹp bước vào “Tiêu Ngọc Dạ Nguyệt, bác sĩ trưởng khoa có chuyện muốn gặp ” thấy khí có gì đó kì lạ liếc nhìn Dạ Nguyệt vẻ khó chịu, rồi ta quay qua nhìn chăm chăm vào Lăng Chi Hiên vẻ mặt thẹn thùng. Lăng Chi Hiên làm như nhận ra ánh mắt nóng bỏng nào đó mà vẫn nhìn vào Dạ Nguyệt với ánh mắt tò mò, hoàn toàn bơ ánh nhìn của chị y tá nào đó. Chị ta bực mình lại liếc Dạ Nguyệt thêm cái rồi xoay người ra khỏi phòng.

      “Vâng!” Dạ Nguyệt gật đầu theo nữ y tá ra ngoài, trong lòng thầm nghĩ vô tội nha, tự nhiên lại bị liếc thế này, là oan ức quá a.

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới biến thái oOo

      ra tôi gọi tới đây là để vài vấn đề về bệnh nhân mất trí nhớ kia” bác sĩ trưởng khoa ho ánh mắt thăm sâu nhìn Dạ Nguyệt “Bệnh mất trí nhớ là phải được trở về với cuộc sống thường nhật, tiếp xúc với thế giới bên ngoài để có thể từ từ tìm lại trí nhớ của bản thân. Nhưng bây giờ chúng tôi lại thể liên hệ được với người nhà của bệnh nhân”

      “Tôi hiểu” Dạ Nguyệt gật đầu.

      “Vì vậy, đây chỉ là đề nghị của bản thân tôi đối với bệnh tình của bệnh nhân” bác sĩ trưởng khoa nhanh chậm , vẻ mặt hết sức nghiêm túc “ Nếu được, có thể giúp đỡ ta thời gian cho đến khi ta có lại được trí nhớ của mình ? Sinh hoạt thường ngày của ta phải được tiếp tục nhưng bệnh viện này chỉ có thể giúp đỡ ta về mặt trị liệu”

      Dạ Nguyệt nhớ tới vẻ mặt trầm buồn của người kia, lại nhớ tới đôi mắt trong suốt sâu thẳm bị tầng mây mù dày đặc che phủ kia khỏi có cảm giác kì lạ len lõi. Chắc là bản thân cảm thông với Chi Hiên chăng, tự nhủ thầm…

      “Được, nhưng còn về phần ta có muốn nhận giúp đỡ này hay tôi chắc” Dạ Nguyệt suy nghĩ mông lung chừng nữa ngày gật đầu.

      “Chuyện này tôi chuyện với ta” bác sĩ trưởng khoa vui vẻ thở phào nhõm “Ba ngày sau tôi sắp xếp cho ta xuất viện, đến lúc đó đành nhờ vậy”

      “Vâng!” Dạ Nguyệt gật đầu, bác sĩ quả vị bác sĩ nhiệt tình và tốt bụng, thế giới này rất cần những vị bác sĩ như vậy. Dạ Nguyệt vui vẻ cảm thán trong lòng.

      Sau khi Dạ Nguyệt khỏi bác sĩ nhàng cầm điện thoại di động mở sẵn từ lúc nào lên nghe.

      “Chắc cậu nghe hết, chỉ còn phải để cậu thuyết phục người kia” bác sĩ trưởng khoa thoải mái dựa vào ghế.

      “Chuyện còn lại tôi giải quyết. Rất cám ơn ông, giáo sư Trịnh” giọng đàn ông trầm ổn vang lên trong điện thoại.

      “Người phải cảm ơn là tôi mới đúng, giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều, chuyện này chỉ là chút chuyện chẳng có gì đáng ” bác sĩ trưởng khoa vẻ mặt nhu hòa vừa cười vừa .

      ********** Ó O Ò Lằn ranh giới dối trá oOo

      Dạ Nguyệt trở về phòng thấy Lăng Chi Hiên vẫn nằm quay mặt vào tường, nhón chân lên rón rén tránh làm người kia thức giấc. Tuyết Lang thấy chui ra từ trong chăn vui vẻ đung đưa đuôi “ngaoooo” tiếng.

      “Suyt!” Dạ Nguyệt để tay lên miệng ra hiệu cho Tuyết Lang im lặng.

      Nhưng lòng tốt của chỉ là công cốc vì người kia nghe động tĩnh bên này liền quay người qua nhìn.

      về rồi àh” Lăng Chi Hiên từ từ ngồi dậy dựa vào tường, Dạ Nguyệt thấy vậy liền chạy qua giúp đỡ dậy.

      tại vết thương còn gì nguy hiểm nhưng sinh hoạt vẫn còn khó khăn. Mặc dù vậy ba ngày sau có thể xuất viện, đương nhiên theo lẽ thông thường khi về nhà người bệnh tiếp tục nằm giường và được chăm sóc bởi người nhà, như vậy dễ chăm sóc hơn cần phải chạy ra chạy vào ở bệnh viện. Cho nên nếu đồng ý xuất viện nhiệm vụ này người đảm nhiệm chỉ có thể là Dạ Nguyệt. (Cái này có gọi là dẫn sói vào nhà ko a )

      ~~~> End C3

      CHƯƠNG 5:

      Khu chung cư “Bonheur” là khu chung cư có giá cả phải chăng dành cho tầng lớp xã hội bình dân. Học trong trường được năm Dạ Nguyệt dọn ra chung cư ở vì đường về nhà khá xa, ở đây có thể giảm bớt chi phí lại với tiện cho việc học và sinh hoạt ở trường.

      Khu chung cư mười tầng được xây dựng theo hình chữ U có tường bao quanh, cửa vào chung cư còn có phòng dành riêng cho các chú bảo vệ trực gác cổng, bên trong sân là bãi đậu xe.

      Thiết kế của căn hộ trong chung cư khá đơn giản, chỉ gồm phòng khách phòng ngủ và gian bếp, nhà tắm được đặt trong phòng ngủ, mỗi phòng đều được lắp máy điều hòa. Tất cả đều được sơn theo tông màu da người, cửa nhà bằng gỗ được thiết kế giống thanh chocolate trong rất ngon miệng, bên phải cửa là bảng đề số căn hộ và tên của người đứng ra thuê mướn căn hộ. Vì chung cư chỉ mới xây xong lâu nên còn rất mới và đẹp, và dĩ nhiên là vẫn chưa có bất cứ câu chuyện mờ ám nào hắc hắc…. đây cũng là phần lý do Dạ Nguyệt dọn vào đây.

      Căn hộ 307
      Tiêu Ngọc Dạ Nguyệt

      Sau khi từ bệnh viện về, Dạ Nguyệt đỡ Lăng Chi Hiên vào phòng ngủ. Phòng ngủ của Dạ Nguyệt được lót lớp chiếu Tatami và ngủ bằng đệm trải theo kiểu Nhật. Vì lâu lâu bạn thân của hay lại ở chơi qua đêm nên Dạ Nguyệt mua sẵn thêm bộ chăn đệm nữa, lúc này nó phát huy tác dụng tối đa của mình sau mấy tháng bị bỏ xó.

      “Cám ơn ” Lăng Chi Hiên nhìn Dạ Nguyệt trải chăn đệm, thanh trầm thấp vang lên trong khí yên tĩnh.



      hãy cám ơn bác sĩ trưởng khoa ấy, ông ấy thuyết phục tôi” Dạ Nguyệt quay qua rồi lắc lắc đầu sau đó nhìn cười cười “ ngờ thời buổi này vẫn còn vị bác sĩ tận tâm với nghề như vậy”

      Dạ Nguyệt đứng lên và đỡ Lăng Chi Hiên nằm xuống đệm. Cơ thể rất nặng, với rất cao, chỉ mới đứng tới ngang ngực mà thôi, ước tính chắc cũng khoảng 186 cm a, khiến cho người khác ganh tỵ mà. Dạ Nguyệt nhất thời thở dài rồi đắp chăn cho cẩn thận “Tôi ra ngoài sắp xếp “cái ổ” cho Tuyết Nhi, có cần gì cứ gọi tôi”

      Thấy Lăng Chi Hiên nhàng gật đầu Dạ Nguyệt quay người , nhàng đóng cửa phòng ngủ lại. Dạ Nguyệt bước ra bên ngoài phòng khách thấy Tuyết Lang lười biếng nằm phơi nắng thảm trải sàn kế cái cửa bằng kính với ban công ở bên ngoài, ánh nắng chiếu vào bộ lông trắng như tuyết của nó trông huyền ảo và chói mắt. Dạ Nguyệt cười cười rồi lấy cái đệm khá to trong tủ ra để cạnh Tuyết Lang, vừa thấy đệm Tuyết Lang vui vẻ ngoe ngẩy đuôi rồi lăn lên chiếc đệm mềm mại ấm áp vẻ mặt thỏa mãn.

      Sau khi sắp xếp ổn thỏa cho người thú, Dạ Nguyệt mở túi đồ mà bác sĩ trưởng khoa đưa cho trước khi rời khỏi bệnh viện, bên trong là những vật dụng hàng ngày cùng với vài bộ đồ nam. Dạ Nguyệt chậc lưỡi cảm thán quả là quá chu đáo rồi, vốn dĩ cũng định mua mấy thứ này, bây giờ cần nữa rồi.

      Dạ Nguyệt treo đồ lên móc áo, nhàng mở cửa phòng ngủ tránh làm ồn tới Lăng Chi Hiên, thấy Lăng Chi Hiên nhắm mắt tưởng ngủ nên rón rén bước vào mở tủ đồ rồi sắp xếp đồ của vào trong tủ.

      Sau khi ra khỏi phòng Lăng Chi Hiên mở mắt ra, ánh mắt nhìn chầm chầm cánh cửa vừa được đóng lại rồi sau đó đảo quanh khắp phòng lượt, căn phòng rất đơn giản có nhiều đồ đạc gì cũng như có trang trí gì nhiều, các vách tường trống gần phía dưới chỉ dán hình những chú mèo trong suốt với những động tác khác nhau trong rất đáng . Ngoài ra trong phòng cũng chỉ có cái tủ quần áo, cái tủ bốn ngăn và hai cái đèn ngủ.

      “Có vẻ đơn giản” Lăng Chi Hiên cảm thấy thoải mái rồi từ từ chìm vào giấc ngủ, vì hôm nay phải di chuyển khá nhiều nên cảm thấy mệt mõi.

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới khùng điên oOo

      “Chủ tịch, làm tôi rất lo lắng đó a” giọng nam trầm ấm mang điệu lo lắng vang lên trong điện thoại của Lăng Chi Hiên.

      giờ tôi ở thành phố S, đây quả là địa điểm thích hợp để tránh tai mắt của bọn họ” Lăng Chi Hiên làm lơ câu của người đó, trực tiếp vào chủ đề cần . “Họ ngờ rằng tôi còn sống và cũng ngờ rằng tôi lại vẫn ở tại cái nơi bị họ vứt xác thủ tiêu này”

      “Vậy giờ muốn tôi phải làm gì tiếp theo?” Dương Lãnh Thiên cũng bắt đầu trầm giọng.

      tại việc ở nơi đó vẫn tiếp tục thay mặt tôi xử lý như bình thường” Lăng Chi Hiên giọng vẫn lạnh nhạt mang theo thêm vài phần khí lạnh . “Còn việc trong bang hãy liên lạc với Từ Cát, bảo ta bí mật điều tra xem có bao nhiêu người có thể tin tưởng được. Từ giờ đây là số điện thoại dùng để liên lạc với tôi”

      “Được, tôi hiểu rồi” Dương Lãnh Thiên gật đầu sau đó như nhớ ra cái gì đó rồi ngập ngừng vài giây sau đó mới dám . “ có muốn tôi sắp xếp chỗ ở cho ? định tiếp tục ở chung với đó àh” Dương Lãnh Thiên cảm thấy rất kỳ lạ khi nghe Lăng Chi Hiên bảo là ở bên cạnh a, khiến ta tò mò muốn chết àh ( tò mò đó, chết http://***************.com/images/smilies/icon_smile.gif )

      Lăng Chi Hiên trầm mặc vài giây “Tôi vẫn còn bị thương, cách nào ở mình được. tại, tôi thể tiếp xúc với nhiều người, tôi muốn có quá nhiều người biết tôi còn sống. Còn nữa, tôi muốn sắp xếp cho tôi công việc bán thời gian sau khi hoàn toàn bình phục, chỉ là để che mắt” (Lý do lý trấu là đây http://***************.com/images/smilies/icon_smile.gif )

      “Vâng!!” Dương Lãnh Thiên giọng đầy hứng thú gật đầu.

      Sau khi Lăng Chi Hiên cúp điện thoại, Dương Lãnh Thiên lập tức cho người điều tra về tên Tiêu Ngọc Dạ Nguyệt, cảm thấy cực kì tò mò. “ khiến cho Lăng thiếu hứng thú chắc chắn phải là cực kì thú vị a” ta cảm thấy mình sắp chết tới nơi vì tò mò rồi.

      ********** Ó O Ò Lằn ranh giới “…” , tạm dịch là ba “trấm” oOo

      Sinh hoạt thường ngày của Dạ Nguyệt có chút đảo lộn nhưng cũng ảnh hưởng nhiều lắm. Hàng ngày khi thức dậy để thức ăn sáng cho Lăng Chi Hiên ở cạnh chỗ ngủ rồi học. Buổi trưa nấu cháo cho ăn cho dễ tiêu hóa. Buổi chiều cũng như vậy. Ngoài ra còn chuẩn bị thức ăn và đồ ăn vặt cho Tuyết Lang, suốt ngày Tuyết Lang quấn lấy Lăng Chi Hiên cho đến khi Dạ Nguyệt về chuyển qua quấn lấy Dạ Nguyệt vẻ mặt đòi ăn. Dạ Nguyệt cứ mắng nó là “Đồ sói đói ham ăn a”.

      Chỉ có vấn đề khiến cho phải đau đầu, chính là vào buổi tối lúc lau mình cho Lăng Chi Hiên, việc đó khiến thể để ý. Mặc dù là bệnh nhân nhưng cơ thể của vẫn có thể là cường tráng, cơ ngực săn chắc, cơ bụng sáu múi, da vẻ trở lại trắng hồng, khuôn mặt lại như tượng điêu khắc với ngũ quan vô cùng tinh xảo. Hzzz ta đúng là được ông trời tạo ra để đòi mạng thiếu nữ mà (ôm mặt khóc ( ). Duy chỉ có khiếm khuyết duy nhất ở , chính là những vết sẹo khắp cơ thể . Mặc dù những vết sẹo cũ và mới này càng tôn lên vẻ nam tính của , nhưng nó cũng lên việc trải qua cuộc sống nguy hiểm như thế nào. Đặc biệt chính là vết sẹo dài phía sau lưng , nó kéo dài từ vai đến phía thắt lưng gang tay, nhìn rất là kinh khủng a. (đau lòng quá, khóc (( )

      có còn đau ?” Dạ Nguyệt dùng khăn ướt lau mình phía sau lưng cho Lăng Chi Hiên, nhìn thấy vết sẹo thấy mấy lần này bất giác mở miệng hỏi.

      “Vết thương còn đau như trước” Lăng Chi Hiên trả lời như có như , hưởng thụ cảm giác mát mẻ lan tỏa ra từ chiếc khăn ướt. Mấy ngày rồi tắm khiến khó chịu.

      “Ưm!!” Dạ Nguyệt như suy nghĩ gì đó, giọng điệu có phần lệch như thả hồn ở phương xa.

      Lau phía sau lưng xong, Dạ Nguyệt chuyển qua lau phía trước ngực. Dạ nguyệt lau từ cổ của Lăng Chi Hiên nhàng lau xuống phía dưới ngực , ánh mắt mông lung suy nghĩ. Tất cả những hành động của Dạ Nguyệt đều được thu vào mắt Lăng Chi Hiên. Đột nhiên Lăng Chi Hiên nắm lấy tay Dạ Nguyệt kéo hồn của về với thực tại.

      “Sao!?” Dạ Nguyệt tròn mắt ngơ ngác nhìn , chỗ tay bị nắm dường như có cổ khí ấm lan tỏa.

      có gì, chỉ là bắt đầu từ ngày mai tôi tắm chứ lau mình nữa” Lăng Chi Hiên quay mặt qua chỗ khác né tránh ánh mắt của Dạ Nguyệt. “Vết thương chắc cũng bắt đầu lên da non rồi” xong rồi, lúc nãy nhìn thấy ánh mắt mông lung đó làm muốn chạm vào người Dạ Nguyệt.

      “Được!!” Dạ Nguyệt mừng thầm, trong giọng có vài phần vui vẻ và nhõm.

      Ngược lại Lăng Chi Hiên lại cảm thấy có chút khó chịu khi thấy phản ứng này của Dạ Nguyệt. này vui mừng cái gì chứ, trước tới giờ biết bao nhiêu muốn được lau mình cho được. Còn nhóc này lại cảm thấy vui vẻ và nhõm khi phải làm điều đó nữa sao? Đột nhiên cảm thấy cổ uất ức xông thẳng lên, là muốn đấm tường mà. ( cứ như thiếu nữ khi được người chú ý a )

      Tối hôm đó sau khi mọi thứ chìm vào giấc ngủ, Lăng Chi Hiên từ từ mở mắt ra, nhìn chăm chú vào ôm Tuyết Lang ngủ ở phía đối diện mình. Gương mặt của Dạ Nguyệt cọ cọ vào đám lông mềm mại của Tuyết Lang vẻ vui vẻ, Lăng Chi Hiên ngồi dậy xách Tuyết Lang để qua bên. Dường như bị mất điểm tựa Dạ Nguyệt liền quơ quơ tay tìm kiếm, cuối cùng chụp trúng tay Lăng Chi Hiên liền ôm lấy làm điểm tựa.

      Nhìn thấy động tác đó của Dạ Nguyệt, lòng Lăng Chi Hiên dâng lên cảm xúc khó tả, nhàng vén mái tóc mặt Dạ Nguyệt ra phía sau rồi lại nhìn chăm chú vào . này từ ngoại hình cho đến gương mặt đều vô cùng bình thường, từ trước tới giờ người đẹp nào cũng từng gặp qua và cũng chưa từng để ai vào trong mắt, nhưng tại sao chỉ có này là lại muốn nhìn thấy. Tính cách của này cũng rất kì lạ, lúc trầm tĩnh như nước lúc lại mang dáng vẻ của nhóc con, càng tiếp xúc càng cảm thấy tầng tầng lớp lớp tính cách chồng lên nhau, khiến thể dời mắt khỏi . Đặc biệt nhất chính là ở cạnh , lại cảm thấy vô cùng thoải mái, cần phải luôn trong tâm trạng cảnh giác đề phòng.

      Lăng Chi Hiên cúi đầu xuống nhìn gần vào gương mặt ngủ của Dạ Nguyệt, hơi thở nóng hực phà vào má của Dạ Nguyệt làm cho Dạ Nguyệt cảm thấy khó chịu, quay mặt qua để tránh cái khí nóng đó nhưng… vừa quay qua lần này tới lượt Lăng Chi Hiên giật mình, môi của chạm vào môi của , cảm giác mềm mại đánh thẳng vào trong trí óc của .

      Xúc cảm mềm mại này thoải mái, nhàng chạm môi vào môi Dạ Nguyệt, phát là mình cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc thân mật như vậy với . từ từ chạm môi vào trán Dạ Nguyệt, rồi mũi rồi má cuối cùng là tiếp tục hôn vào môi. Lần này chợt phát môi Dạ Nguyệt chỉ khép hờ, nhàng dùng lưỡi tách môi của Dạ Nguyệt ra rồi xâm nhập vào bên trong, bắt được chiếc lưỡi mềm mại kia liền cuốn chặt lấy nó. Cảm giác này quá thoải mái khiến muốn dừng lại, lâu sau khi cảm thấy Dạ Nguyệt bắt đầu hít thở thông mới chịu dừng lại. Môi của Dạ Nguyệt bị hôn đến sưng vù, nhàng chạm vào môi Dạ Nguyệt cảm giác thỏa mãn.

      “Ngaooo….” Tuyết Lang bị tách khỏi Dạ Nguyệt bất mãn thức dậy, nhìn thấy chủ nhân nó làm chuyện lén lút như vậy khỏi lấy chân cún quơ quơ.

      Bên này Lăng Chi Hiên phát Tuyết Lang nhìn thấy, ảo nảo vài giây rồi để tay lên miệng “Suỵt” bảo nó im lặng tránh làm Dạ Nguyệt thức giấc.

      Sáng hôm sau thức dậy, Dạ Nguyệt vẫn biết là mình bị ăn đậu hũ ( ). Và như vậy cứ cách vài ngày, trước khi Lăng Chi Hiên chìm vào giấc ngủ, đều hôn Dạ Nguyệt đến khi hít thở thông mới thôi. ( bắt đầu lộ thú tính rồi )
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    3. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      CHƯƠNG 5:

      tháng sau, Lăng Chi Hiên bình phục và có thể lại bình thường. Dạ Nguyệt và bác sĩ trưởng khoa cũng phải kinh ngạc, tốc độ hồi phục sức khỏe nhanh đến bất ngờ. Và theo như Dạ Nguyệt trí nhớ của cũng vẫn cải thiện được chút nào. Việc ở nhà Dạ Nguyệt Lý Vân Nhi và Dương Hoàng Trí cũng biết, bọn họ cũng thường xuyên ghé qua “thăm hỏi” và “quậy phá”. Ví như hôm nay, họ định tổ chức bữa BBQ ở trong phòng Dạ Nguyệt với lý do là nam thần mới vừa tìm được công việc làm thêm bán thời gian.

      “Vậy là ấy xin được việc làm bán thời gian ở cửa hàng thức ăn nhanh ở cuối phố àh” Lý Vân Nhi vừa chuẩn bị thịt ướp vừa .

      “Ừh!! Chỉ vì bề ngoài soái ca của ấy mà người ta cần biết đến hộ khẩu lý lịch bla bla….mà nhận liền. khiến người khác ganh tị” Dạ Nguyệt lắc đầu cảm thán ngớt.

      “Em này Dạ Nguyệt, chị là kì lạ a” Vân Nhi ngừng ướp thịt, quan sát Dạ Nguyệt với vẻ khó hiểu. “Sống cùng với đại soái ca như vậy mà chị có chút cảm giác nào sao? ấy đúng là đại soái ca vừa đẹp trai vừa lạnh lùng vừa có khí chất của người a”

      Đúng lúc đó Lăng Chi Hiên từ ngoài cửa ngang qua phòng bếp, khi nghe được lời đó bước chân của chậm hẳn rồi dừng lại. (bắt quả tang nghe lén nhe )

      “Hả? Dĩ nhiên là a” Dạ Nguyệt lắc lắc đầu rồi cười cười “Chị và ấy là người của hai thế giới khác nhau, chuyện như thế tuyệt đối thể xảy ra”

      “Tư tưởng của chị cũng là kì lạ rồi” Lý Vân Nhi nghiêng đầu khó hiểu.

      “Sau này lớn chút nữa em hiểu thôi” Dạ Nguyệt xoa đầu Lý Vân Nhi.

      “Chị hai àh, em cũng lớn rồi có phải là con nít gì đâu nha” Lý Vân Nhi bĩu môi vẻ khó chịu.

      “Hehe….” Dạ Nguyệt chỉ cười trừ, ra vậy để đánh trống lảng cho qua chuyện thôi chứ biết Lý Vân Nhi so với những người đồng trang lứa tính ra chửng chạc lắm rồi, chỉ có điều hơi chậm tiêu trong chuyện tình cảm thôi ( câu này như tự đấm vô mặt mình rồi cưng à ), rồi đột nhiên như nhớ ra gì đó “Em với Hoàng Trí sao rồi?”

      “Sao là sao?” Lý Vân Nhi nghiên đầu khó hiểu.

      “Tên đó vẫn chưa ra tay sao?” Dạ Nguyệt suy nghĩ trong lòng “ bất ngờ a”

      Lăng Chi Hiên nghe hai người chuyện xong lẳng lặng rời , trong lòng đầy mâu thuẫn. Những câu của Dạ Nguyệt dù phải về thân thế hay công việc của , nhưng hơn ai hết lại là người hiểu nhất, chỉ là cảm thấy rất khó chịu, cứ như có hàng ngàn con trùng bò trong lòng.

      Buổi tối hôm đó sau khi mọi người ra về, Dạ Nguyệt rửa bát và dọn dẹp còn Lăng Chi Hiên tắm. rất thích sạch , sau khi nướng thịt khói và mồ hôi hoà lẫn vào nhau khiến cảm thấy rất khó chịu.

      Dọn dẹp xong Dạ Nguyệt vào phòng trải đệm. Cạch! Lăng Chi Hiên mở cửa bước ra, Dạ Nguyệt xoay lại định tắm và Lăng Chi Hiên nhất thời đều cứng người. Nguyên lai là chỉ quắn cái khăn tắm ngang hông. Toàn bộ cơ thể cường tráng phơi bày trước mặt Dạ Nguyệt. Mái tóc ướt đen mượt mềm mại, có thể còn thấy những giọt nước chảy mặt và cơ thể . Dạ Nguyệt đứng hình mấy giây rồi xoay nhanh người lại.

      “Xin lỗi, tôi chưa có thấy gì hết a” mặt Dạ Nguyệt đỏ lên như trái cà chua, đây là lần đầu tiên nhìn thấy toàn bộ cơ thể của người đàn ông ngoại trừ cái chỗ kia. Lúc trước lau mình cho cũng chỉ là phía vẫn còn mặc áo, chỉ là cởi mấy cúc áo rồi kéo xuống thôi.

      Lăng Chi Hiên dở khóc dở cười, quên mang quần áo vào nên định bước ra lấy quần áo, ngờ lại xảy ra tình huống buồn cười như vậy.

      “Àh ừm… lúc tôi cũng hay nhìn thấy ba mình cởi trần nên tôi …” Dạ Nguyệt ấp úng, cố ra vẻ bình tĩnh và cố xua khí mờ ám lúc này “… rất giống ba tôi haha….” xong tự thấy bản thân dở hơi, ở đây mà có cái hố Dạ Nguyệt nhất định nhảy vào ngay cần suy nghĩ.

      Lăng Chi Hiên nghe đến đây tối sầm mặt lại, đột nhiên trận lửa giận xông lên, khí lạnh quanh thân, nhiệt độ khí giảm xuống đột ngột và có dấu hiệu dừng lại. Dạ Nguyệt bất chợt rung lên, cảm thấy rét mà run.

      Lăng Chi Hiên tiến lại gần Dạ Nguyệt cho tới khi cơ thể hai người dán sát vào nhau, đưa ngón tay thon dài lên vuốt vào gò má của Dạ Nguyệt, sau đó nắm cằm của Dạ Nguyệt kéo qua đồng thời xoay người Dạ Nguyệt lại. Từ lúc cơ thể Lăng Chi Hiên tiến gần lại Dạ Nguyệt cảm thấy luồng hơi nóng bức người, thân thể cứng đờ, não tiêu hoá được chuyện diễn ra, Dạ Nguyệt sững sờ nhất thời quên tránh khỏi Lăng Chi Hiên.

      Bạn học Lăng nhà ta cong khoé môi lên cười như cười, nhàng cúi đầu xuống gần sát vào Dạ Nguyệt, hơi thở nam tính nóng rực phà vào mặt Dạ Nguyệt.

      “Nhớ kĩ tôi phải là ba của em mà là người đàn ông đối với em” Lăng Chi Hiên gằn lên từng chữ, đôi mắt sáng quắc nhìn thẳng vào mắt .

      @@ Dạ Nguyệt choáng váng, não đình chỉ hoạt động, đôi mắt mở to phía sau cặp kính cận, vẻ mặt khó tin cùng với kinh ngạc đến n lần, cằm thiếu chút nữa là rớt luôn xuống đất.

      N giây trôi qua, Dạ Nguyệt vẫn giữ nguyên phản ứng, cơ thể cứng đờ. Còn Lăng Chi Hiên vẫn giữ nguyên tư thế mờ ám đó, buồn nhúch nhích, ánh mắt vẫn tập trung vào quan sát phản ứng buồn cười của Dạ Nguyệt. Lại n giây nữa trôi qua, bất chợt Lăng Chi Hiên kề sát môi lại gần bên tai của Dạ Nguyệt vừa thổi khí vừa giọng , thanh hết sức mập mờ.

      “Tôi đùa thôi” Lăng Chi Hiên cong khoé môi lên cười gợi cảm đầy quyến rủ mờ ám, rồi lấy quần áo ghế vào phòng tắm “Hừ ai bảo em dám tôi như ba của em” Lăng Chi Hiên ấm ức trong lòng, lúc này rất muốn hung hăn hôn để xem có giống ba a. Nhưng vừa nhìn đến biểu kinh sợ của lại thôi, cố đè nén cảm giác tức giận cùng uất ức trong lòng. ( giống thiếu nữ quá rồi a :v ) *bàn ghế bay tán loạn* *ôm đầu* Tha cho tui ( )

      Gặp quỷ rồi!!! Dạ Nguyệt ôm đầu lăn qua lăn lại đệm “Có ai đến tui biết chuyện gì vừa mới xảy ra !?”. Cho đến giờ Dạ Nguyệt vẫn còn cảm nhận thấy hơi thở nóng rực cùng với cơ thể của người kia….. aaaaaaa….. “Cứu với” Dạ Nguyệt kêu gào trong lòng, rồi nàng đập đầu vào gối, kéo chăn lên chùm kín mít, khuôn mặt đỏ bừng.

      “Em làm gì!?” Giọng trầm ổn vang lên từ phía cửa nhà tắm, Lăng Chi Hiên quần áo chỉnh tề cầm khăn lau đầu bước ra. Sau khi vào nhà tắm cũng xối nước lạnh để bình tĩnh lại, điều chỉnh lại tâm trạng rồi mới ra. Bước ra lại thấy màn buồn cười này.

      Dạ Nguyệt cứng đờ người rồi bất chợt cầm quần áo vọt lẹ như bay vào nhà tắm “Tôi… tôi tắm”

      Lăng Chi Hiên dở khóc dở cười, ảo nảo biết nên làm thế nào để cho này hết kinh sợ đây. Hzzz là, trước giờ chưa bao giờ cảm thấy khó xử như hôm nay. ( cũng có ngày này *cười đểu* :v )) )

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới tự kỉ oOo

      Vừa ngồi dựa vào tường đọc sách vừa nhìn về phía nhà tắm, Lăng Chi Hiên suy nghĩ mông lung cửa nhà tắm bật mở, Dạ Nguyệt từ trong nhà tắm ra. Quan sát khuôn mặt đỏ bừng của Dạ Nguyệt, Lăng Chi Hiên khỏi buồn cười. Nhìn thế nào cũng thấy biểu của lúc nào cũng thú vị như vậy khiến cứ muốn chọc ghẹo . Hzzzz là bản thân 27 tuổi rồi mà còn có tư tưởng này, Lăng Chi Hiên lại ảo não. Nghĩ nghĩ lại bị cái gì thế này, chuyện thế này….trước nay chưa từng có. Có thể xảy ra với ai chứ tuyệt đối thể xảy ra với , từng tin rằng bản thân thể động tâm trước bất kể nào. Có những cái ví dụ điển hình trước mắt khiến thể nào nuốt trôi việc mà người ta hay mơ mộng đó, chính là “ đương”. ( ăn đậu hủ người ta cho rồi giờ nuốt trôi là sao?..là sao?..là sao? *gào thét*)

      hiểu sao mà mặc dù biểu bên ngoài của rất bình thường, vẫn lạnh nhạt và ít như mọi ngày nhưng Dạ Nguyệt lại cảm thấy có cái gì đó đúng, khí xung quanh hết sức quỷ dị. Chuyện vừa rồi khiến Dạ Nguyệt ý thức được điều, Lăng Chi Hiên là người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh. Trước đây luôn nhìn dưới ánh mắt của người chăm sóc người bệnh với bị mất trí nhớ biết gia đình bạn bè ở đâu, cho nên Dạ Nguyệt mới đồng ý giúp đỡ . Bất quá bây giờ ngẫm lại Dạ Nguyệt cảm thấy chuyện này vẫn sai nhưng tại ấy hồi phục, mình có nên bảo ấy ra ngoài phòng khách ngủ ? Dù sao tính đến thời điểm này mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè bình thường.

      “À ừm…. vẫn chưa ngủ à?” Dạ Nguyệt ấp úng hỏi, cơ thể cứng ngắt lại phía đệm như robot. ( )

      Lăng Chi Hiên quay qua bên kia bụm miệng lại, cố gắng phát ra tiếng cười. này rất thú vị.

      Bên này Dạ Nguyệt thấy Lăng Chi Hiên run run quay mặt qua bên kia bất chợt vẻ mặt từ đỏ bừng chuyển qua lo lắng “ đau ở đâu à hay là vết thương vẫn còn đau!?”

      Lăng Chi Hiên vẫn cố nhịn cười lắc đầu, đôi mắt trong suốt nhàn nhạt nhu tình nhìn Dạ nguyệt. Giờ hay rồi, Dạ Nguyệt chuyển từ lo lắng sang cứng đờ mặt, trong lòng khỏi run lên, tim đập như trống trận.

      “Phụt ha ha ha…..” Lăng Chi Hiên bật cười lớn, nét mặt của này cũng là đa dạng a.

      Cuối cùng Dạ Nguyệt cũng biết mình bị người bên kia trêu ghẹo. Dạ Nguyệt nhướng mày nhìn , mĩm cười cái rồi đột nhiên lè lưỡi làm mặt quỷ rồi dứt khoát tắt đèn nằm xuống ôm Tuyết Lang ngủ, thèm để ý đến nữa. Hừ gì chứ, mình có khùng mới nghĩ ta là người đàn ông trưởng thành á =.=!

      Lăng Chi Hiên thấy biểu đó đứng hình trong giây lát rồi cười cười tắt đèn ngủ. Trong lòng đủ mọi loại cảm xúc tên cứ ỉ mà tồn tại dần dần lớn lên.

      ********** Ó O Ò Lằn ranh giới ….méo biết oOo

      CẠCH! Dạ Nguyệt bước ra khỏi cửa nhà, học trước khi Lăng Chi Hiên làm. Hôm nay quyết định thèm với ta lời nào, dám trêu à hừ….

      “Dạ Nguyệt!” chị xinh đẹp gọi Dạ Nguyệt khi thang máy vừa mở.

      Dạ Nguyệt quay qua thấy có khoảng bốn năm đứng trong thang máy, tất cả mọi người đều quay qua nhìn chằm chằm vào . Dạ Nguyệt khó hiểu.

      “Chào mọi người!” Dạ Nguyệt gật đầu cười cười.

      Mọi người nhìn nhau gật đầu cái rồi chị xinh đẹp lúc nãy cười dịu dàng với Dạ Nguyệt ra mọi người rất muốn hỏi em, chàng soái ca ở nhà em là bạn trai của em hả?”

      “Soái ca?” Dạ Nguyệt nhất thời sững người rồi nhớ ra Lăng Chi Hiên sau đó lắc đầu “Đâu có”

      Mọi người nhất thời vui mừng, vẻ mặt tươi cười như hoa, chị xinh đẹp kia cười đến híp cả mắt vui vẻ hỏi “Vậy hai người là quan hệ gì vậy? Sao ấy lại ở nhà em?”

      Dạ Nguyệt cuối cùng cũng hiểu chuyện gì xảy ra. Hzzz ai bảo ta có bề ngoài soái ca làm gì. Dạ Nguyệt suy nghĩ nên trả lời thế nào, thể hai người là người xa lạ được, bạn bè cho dù thân cũng thể sống chung được.

      “À! ấy là họ của em, vì lúc trước làm bị thương nên ba mẹ ấy mới nhờ em chăm sóc ấy” Dạ Nguyệt cười như có như .

      “Hơ ấy bị thương à?”

      “Giờ ấy khỏe chưa?”

      “Khi nào em rảnh chăm sóc ấy cứ việc nhờ chị nhé, chị lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ hihi”

      “Em có cần gì cứ chị nhé, chị luôn coi em như em của mình”

      Mọi người bắt đầu nhao nhao lên, người này câu người kia câu, Dạ Nguyệt choáng váng @@ Và kết thúc là tự nhiên khi ở đâu Dạ Nguyệt có thêm rất nhiều chị họ. Ngoài ra còn được các thím hàng xóm “thân thiện” “dễ mến” “luôn coi con như con cháu trong nhà” tặng đồ ăn, nước uống, các loại trái cây bla…bla…với ý đồ muốn nam thần làm con rể.

      Cũng có vài người hỏi Dạ Nguyệt về gia thế của Lăng Chi Hiên, cũng biết phải trả lời thế nào, chỉ đành phải ấy là con của gia đình trí thức bình thường, tại sau khi bị tai nạn vì thể trở về với công việc cũ là nhân viên văn phòng của công ty tư nhân nào đó mà phải tạm thời làm việc bán thời gian ở cửa hàng cuối phố. vài “chị ” và các bác hàng xóm “thân thiện” nghe đến đây bĩu môi tỏ vẻ xem thường, nam thần có đẹp đến mấy cũng như , đẹp có thể giúp no bụng à, đẹp có thể biến thành nhà lầu xe hơi giàu sang phú quý à. Nếu chỉ đẹp mà có tài cán gì cũng chỉ là bình hoa di động thôi. Những người còn lại lại có suy nghĩ khác. Có được người chồng soái ca cho dù là bình hoa di động cũng được nở mày nở mặt với bạn bè dòng họ a. (Haha bị là bình hoa di động kìa, vui v~ )

      Còn bên này Dạ Nguyệt ảo não vì chuyện mình bịa ra, về nhất định phải thú nhận tội lỗi với ta =.=! Hzzz xem ra những ngày tháng sau này được yên ổn nữa rồi, Dạ Nguyệt thở dài ngao ngán.

      cũng phải lại, chỉ vì lần Lăng Chi Hiên “lỡ” bước chân ra ngoài nộp đơn xin việc mà giờ cả khu chung cư và khu phố đều biết đến có nam thần vừa lạnh nhạt vừa có khí chất – mặc dù bên trong chỉ là bình hoa di động – dọn về đây sống chung với em họ. Cửa hàng thức ăn nhanh nơi làm việc cũng bắt đầu đông nghẹt người, đa số họ đến vì muốn “xem mắt” nam thần mà thôi.
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    4. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      CHƯƠNG 6:

      “Xin lỗi , vì họ hỏi bất ngờ với cho tôi đường thoát thân nên tôi đành phải với họ như vậy thôi” Dạ Nguyệt cúi thấp đầu, cứ như đứa trẻ nhận lỗi với ông bố nào đó. ( :)) )

      Lăng Chi Hiên trầm mặc, dĩ nhiên phải về việc cái gia thế giả kia mà về việc hôm qua vừa bị giống “bố” hôm nay lại chuyển qua làm “ họ” của . Đối với bây giờ có thân thế giả như thế nào quan trọng, mà nếu bịa ra như vậy lại càng có lợi đối với , những người kia càng biết là còn sống. Vấn đề ở đây là lại cảm thấy khó chịu khi bị gán cho cái danh phận “ họ” của . Hừ mấy “chị họ” với mấy bác hàng xóm “thân thiện” cứ đợi đó, xem đối phó với họ thế nào, dám bắt nhận lãnh cái danh phận “ họ” của người nào đó. là Lăng Chi Hiên càng nghĩ càng thấy tức.

      Bên này Dạ Nguyệt vừa ôm Tuyết Lang vừa lộ vẻ mặt hối lỗi, đột nhiên cảm thấy nhiệt độ khí lạnh vài phần khỏi hoảng hốt: “ ta phải giận mình rồi chứ? Mà cũng phải, mình chưa với ta mà bịa chuyện như thế, ta còn bị mất trí nhớ nữa chứ. Càng nghĩ càng thấy bản thân đáng giận a” =.=!

      Lăng Chi Hiên nhìn thấy ánh mắt tự trách của bên kia, trong lòng khỏi mềm mại hẳn: “Nếu là tôi trong trường hợp đó cũng làm vậy” ánh mắt nhìn Dạ Nguyệt ý cười.

      Thấy Lăng Chi Hiên có giận Dạ Nguyệt thở phào nhõm, Dạ Nguyệt cười cười rồi vui vẻ vuốt lông Tuyết Lang. Chiều nay cần phải nấu cơm vì Lăng Chi Hiên được cửa hàng trưởng cho bốn phần gà rán mang về.

      Tiinh Toong!! Chuông cửa vang lên, Dạ Nguyệt chạy ra mở cửa thấy Lý Vân Nhi với Dương Hoàng Trí, còn có Tề Mạc Thông ở bên ngoài, tay còn mang rất nhiều đồ ăn.

      “Dạ Nguyệt!” Lý Vân Nhi vui vẻ lôi lôi kéo kéo Dạ Nguyệt vào nhà. Dương Hoàng Trí và Tề Mạc Thông cũng theo.

      Vào đến bên trong phòng khách bắt gặp Lăng Chi Hiên ngồi xem phim trinh thám, bên chân là Tuyết Lang gậm cái cánh gà, dĩ nhiên mọi người đều nghĩ đây là con Husky, bời vì bề ngoài của Tuyết Nhi rất giống loài Husky thuần chủng. Tề Mạc Thông ngạc nhiên, lần trước đến đây đâu có gặp người này, cũng nghe Lý Vân Nhi là Dạ Nguyệt chị em ruột gì. Chẳng lẽ là bạn trai của ấy? Tề Mạc Thông ánh mắt đánh giá nhìn Lăng Chi Hiên, người ta tỏa ra loại khí chất cao ngạo và lãnh quyết dù cho hình như ta che giấu nó, nhưng có thể do nó ăn sâu vào trong máu nên khó có thể mà che giấu hết hoàn toàn. Người đàn ông này tầm thường, Tề Mạc Thông vừa nghi hoặc vừa khó chịu.

      Nghĩ kĩ Dạ Nguyệt ở tuổi này sống chung với bạn trai là việc bình thường. Tề Mạc Thông càng nghĩ càng thấy khó chịu trong lòng. ra mới nhận ra cảm xúc trong lòng mình từ chuyến nghiên cứu đợt trước, khi phát ấy bị mất tích cứ rối cả lên, nhưng lúc biết ấy bình an lại trốn tránh dám vào bệnh viện thăm. Thời buổi bây giờ việc người con lớn tuổi hơn mình là điều rất bình thường, nhưng gia đình lại khác, là gia đình luôn tuôn thủ nghiêm ngặt những truyền thống cổ xưa.

      “Chào Chi Hiên!” Dương Hoàng Trí gật đầu chào Lăng Chi Hiên.

      “Chào ” Tề Mạc Thông cũng gật đầu chào.

      Lăng Chi Hiên chỉ gật đầu như có như rồi tiếp tục quay qua xem phim, đối với người khác luôn lạnh nhạt và lạnh nhạt như vậy. Nhưng ra cảm thấy có cái gì đó khó chịu ở tên nhóc Tề Mạc Thông này, cái cách tên đó nhìn như nhìn tình địch của mình. Đáy mắt Lăng Chi Hiên xẹt qua tia lạnh lẽo nhưng rất nhanh trở lại vẻ lạnh nhạt như cũ và tất nhiên ai nhìn thấy được điều này. Nhưng Tề Mạc Thông từ lúc bước vào luôn cảm thấy bị áp bức vô hình đè ép, giờ càng rệt.

      Còn bên này, Lý Vân Nhi cười vui vẻ xem kịch vui, khỏi hứng thú muốn xem tiếp mọi chuyện diễn ra như thế nào. Dương Hoàng Trí lộ vẻ cưng chiều nhìn Lý Vân Nhi nhưng cũng rất nhanh quay qua với Tề Mạc Thông.

      “À Mạc Thông, quên với cậu là tại họ của Dạ Nguyệt ở cùng với ấy” Dương Hoàng Trí giới thiệu. Lúc sáng Dạ Nguyệt có với và Lý Vân Nhi để tránh mọi chuyện rắc rối nên ấy với mọi người Lăng Chi Hiên là họ của mình, với lại muốn cho bạn của mình hiểu lầm mà từ bỏ tình cảm trong lòng cậu ấy. Dù sao Tề Mạc Thông tính ra cũng là người bạn quan trọng của , mà Dạ Nguyệt với Lăng Chi Hiên cũng phải là cái quan hệ kia.

      Lý Vân Nhi buồn chán vì kịch vui kết thúc nhưng biết rằng sau này có nhiều kịch vui hơn để xem, chuyện này được sau. ( :)) )

      Dạ Nguyệt đem chén dĩa từ trong phòng bếp ra, rồi cùng Lý Vân Nhi lần lượt chuyển đồ ăn từ trong hộp sang dĩa. Sau đó, mọi người cùng nhau mở bữa tiệc .

      “Dạ Nguyệt, chị họ của Hoàng Trí tổ chức bữa party hóa trang ở biệt thự núi của chị ấy. Chị ấy mời mọi người tới dự, tiện thể chị ấy giới thiệu với mọi người vị hôn phu của chị ấy luôn” Lý Vân Nhi quay qua với Dạ Nguyệt.

      “Đúng vậy” Dương Hoàng Trí gật đầu “Party trong 3 ngày 3 đêm, chúng ta vào trưa mai”

      “Hả? Nhưng sáng mai chúng ta còn phải báo cáo nữa đó” Dạ Nguyệt ngạc nhiên.

      “Bọn em tính hết rồi, báo cáo xong chúng ta về nhà lấy vali rồi tập trung ở cổng trường, Hoàng Trí chở bọn mình tới đó luôn” Lý Vân Nhi cười vui vẻ “Với lại sau khi báo cáo chúng ta được nghỉ 5 ngày mới có lịch học tiếp”

      “Uhm nếu vậy cũng được” Dạ Nguyệt nghĩ chút chút rồi gật đầu cười cười.

      Bên này nhìn thấy Tề Mạc Thông lộ vẻ vui mừng khi nghe Dạ Nguyệt đồng ý, đáy mắt Lăng Chi Hiên xẹt qua tia lạnh lẽo. (Cái này có tính là dám động thủ đầu thái tuế đây :)) )

      “À Chi Hiên có thể xin nghỉ việc 4 ngày được ?” Lý Vân Nhi quay qua hỏi.

      “Được” Lăng Chi Hiên chỉ chờ câu hỏi này thôi, làm sao có thể để con mèo mình vào hang cọp được. Về chuyện cửa hàng chỉ là che mắt người khác, ra cái cửa hàng đó Dương Lãnh Thiên mua lại và tại chủ cửa hàng đó chính là ta.

      “Hả? sao chứ, ngộ nhỡ….” Dạ Nguyệt lo lắng , nghĩ làm chỉ mới có ngày mà xin nghỉ phép rồi.

      “Uhm sao, ông chủ rất là tốt bụng, tôi làm bù thêm giờ sau khi về” Lăng Chi Hiên hơi nhếch khóe môi lên, ánh mắt nhàn nhạt nhu tình nhìn Dạ Nguyệt. Tên đó mà cho nghỉ là lớn gan rồi.

      nơi nào đó Dương Lãnh Thiên đột nhiên cảm thấy lạnh gáy “Chậc sát khí mạnh thế này chỉ có thể là tên đó…..lạy hồn, mình có làm điều gì chọc giận thái tuế sao?” vừa vừa đổ mồ hôi lo lắng.

      Dù Dạ Nguyệt phát có điều gì khác lạ nhưng Tề Mạc Thông luôn quan sát Lăng Chi Hiên lại thấy ràng. Thái độ của ta dành cho Dạ Nguyệt và người khác rất khác nhau, ánh mắt nhìn Dạ Nguyệt như nhìn….. thể nào, hai người họ là em họ, thể nào có chuyện hoang đường như vậy được. Tề Mạc Thông chấn chỉnh lại tâm trạng.

      Còn Dương Hoàng Trí cũng có suy nghĩ riêng trong lòng, lần party này chính thức ngỏ lời với Vân Nhi của , phải chuẩn bị cho hoàn hảo mới được.

      Và thế là tối hôm đó mọi người đều mang theo tâm trạng riêng mà chìm vào giấc ngủ. Chắc chỉ có Dạ Nguyệt và Tuyết Lang là suy nghĩ gì mà ngủ ngon đến sáng hôm sau. (Dạ Nguyệt: ai vậy? tui cũng lo cho chuyện báo cáo hôm sau lắm chứ bộ *gào thét* …… *tác giả chuồn lẹ* )

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới…đầy khinh bỉ oOo

      Trưa hôm sau, mọi người lên đường đến khu biệt thự nhà họ Hoàng chiếc Audi của Hoàng Trí. Khu biệt thự này nằm ở ngoại ô thành phố, được xây dựng núi nhưng có thể nhìn thấy biển, và chỉ cách 20p đồng hồ lái xe ra bãi biển. Bên cạnh khu biệt thự cũng là những khu biệt thự của các nhà tài phiệt khác.

      Chị họ của Hoàng Trí kết giao với con trai của Hàn gia Hàn Tử Minh, tập đoàn họ Hàn cũng lớn mạnh như tập đoàn họ Dương của bọn họ nhưng nếu so với họ Lăng cùng với ba gia tộc khác cũng chỉ là con tép cả dĩa thức ăn lớn. Sở dĩ bọn họ kết hôn với nhau dĩ nhiên là vì môn đăng hộ đối đồng thời có thể kết hợp với nhau để lớn mạnh hơn. Nhưng tổng kết lại bọn họ là bên bạch đạo, luôn muốn dính dáng gì đến hắc đạo. Người bạch đạo và hắc đạo luôn phân ranh giới nước sông phạm nước giếng, chỉ duy có bốn gia tộc lớn là nằm ở giữa – cả hắc bạch lưỡng đạo đều phải kính sợ. Bốn gia tộc này có thế lực khắp thế giới, cả hắc bạch lưỡng đạo cùng những nhà chính trị gia khắp thế giới cũng phải kính nể họ.

      Dạ Nguyệt ôm Tuyết Lang dựa vào cửa kính xe nhìn ngắm phong cảnh bên ngoài, tâm trạng cực kì thoải mái. Lăng Chi Hiên ngồi kế bên vẫn lạnh nhạt và ít như cũ, nhưng lâu lâu lại nhìn qua Dạ Nguyệt mà cong khóe môi lên. Dĩ nhiên người ngồi kế bên nữa là Tề Mạc Thông, tuy muốn ngồi kế Dạ Nguyệt nhưng lúc lên xe Lăng Chi Hiên lên trước ngồi vào giữa.

      Tuy là ngoại ô thành phố nhưng cũng mất 2 tiếng đồng hồ lái xe, Lý Vân Nhi ngồi ở ghế phụ ngủ biết trời trăng gì. Dương Hoàng Trí cưng chiều ngắm Lý Vân Nhi qua kính chiếu hậu.

      Còn ở phía sau Dạ Nguyệt cũng hơn gì, chớp mắt ngủ thiếp từ lúc nào. Lăng Chi Hiên nhàng để Dạ Nguyệt tựa vào vai mình ngủ cho thoải mái, trong đáy mắt ý cười. Ngồi kế bên Tề Mạc Thông vô cùng cảm thấy khó chịu, dù cho trong lòng cứ tự họ chỉ là em họ.

      Lăng Chi Hiên qua kính chiếu hậu nhìn vẻ mặt khó coi của Tề Mạc Thông, cảm thấy vô cùng thoải mái. Gia tộc họ Tề phải biết, đó là gia tộc cổ hũ luôn cố chấp về những truyền thống xưa. Thứ nhất là phải môn đăng hộ đối, thứ hai bắt buộc nữ phải tuổi hơn nam - nam lúc nào cũng phải cơ nắm quyền, thứ ba phải tài đức vẹn toàn, thứ tư phải là mỹ nhân sắc nước hương trời vì họ cần duy trì gen hoàn hảo của gia tộc mình, và cuối cùng là phải luôn luôn ngoan ngoãn phục tùng tất cả những người trong gia tộc bọn họ. Nhìn sơ qua ngoại trừ yếu tố thứ ba những cái còn lại Dạ Nguyệt chắc chắn thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn của gia tộc họ.

      Đối với những cái cầu đó là rất biến thái, làm sao có thể giao Dạ Nguyệt cho gia tộc biến thái như vậy được. biết cảm xúc của bản thân dành cho Dạ Nguyệt tại là đến đâu nhưng ít nhất cũng cứu mạng, hy vọng nhất định phải có được hạnh phúc trọn vẹn.

      Hai giờ sau, mọi người dừng xe trước cổng lớn bằng đá, xung quanh là cây cối um tùm, chỉ có con đường dẫn lên biệt thự. Ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ điển của , màu xám tro lạnh lẽo nổi bật lên giữa màu xanh tươi mát của khu rừng, thoạt nhìn rất cổ kính mang theo u lạnh lẽo. Party hóa trang lần này là theo phong cách cổ điển, cho nên chúng ta sắp chứng kiến party của nước xa xưa.

      Bất giác Dạ Nguyệt ôm chặt lấy Tuyết Lang, mặt tái vài phần. Trước giờ, sợ nhất chính là cái đó cái đó……..những linh hồn =.=!!! Lý Vân Nhi ngồi ở ghế phụ cũng khỏi rùng mình, cũng rất sợ những cái kia a.

      “Dạ Nguyệt à, em với chị ở chung phòng ha” Lý Vân Nhi quay xuống với Dạ Nguyệt.

      “Uhm uhm” Dạ Nguyệt ra sức gật đầu lia lịa, cứ như sợ Vân Nhi thấy hành động này vậy.

      Lăng Chi Hiên lại bất giác cong khóe môi lên nghĩ “Hóa ra người nào đó lại nhát gan như vậy” lại được biết đến vẻ mặt thú vị khác của này.

      Dương Hoàng Trí ảo não “Phải chi người được nghe câu đó là mình a”

      Còn Tề Mạc Thông cảm thấy lo lắng, là bạn cùng lớp với hai người nên biết Dạ Nguyệt nhạy cảm với những chuyện tâm linh như thế nào.

      Cánh cửa lớn mở ra, Dương Hoàng Trí nhanh chóng lái xe vào phía cửa chính của khu biệt thự. Sở dĩ là khu biệt thự vì chỉ có ngôi biệt thự kia mà ở phía sau là hai ngôi biệt thự khác cũng nằm trong khu đất này, có điều những ngôi biệt thự này lớn bằng ngôi biệt thự chính kia. Khu biệt thự này vốn dĩ được xem là khu nhà truyền thống, dành cho gia tộc họ Dương trong những cuộc họp mặt gia tộc quan trọng hay là những buổi tiệc đặc biệt. Buổi party này do Dương Hoàng Trí cùng chị họ đứng ra tổ chức.

      Sau khi xe dừng lại, Lăng Chi Hiên với tay mở cửa xe cho Dạ Nguyệt. Mọi người vừa xuống xe người đàn ông mặc trang phục comle đen trạc 50 mấy tuổi từ phía bên hông biệt thự ra. Ông ta nhìn thấy Dương Hoàng Trí cúi người xuống chào.

      “Mừng cậu chủ về”

      “Chào ông quản gia” Dương Hoàng Trí cười rồi đưa chìa khóa xe cho quản gia để ông ấy chạy xe vào gara.

      Rồi Dương Hoàng Trí cùng mọi người vào cửa chính biệt thự. Cửa lớn biệt thự mở ra, với vẻ đẹp thuần khiết vui vẻ bước ra. Đây phải ai khác chính là chị họ của Dương Hoàng Trí – Dương Ngọc Linh. ấy trang điểm rất nhạt nhưng lại nổi bật lên vẻ đẹp thanh thuần của bản thân, người diện cái đầm trắng đơn giản nhưng lại càng tôn lên đường cong linh động của cơ thể, nước da trắng hồng rạng rỡ. Dương Ngọc Linh vui mừng ôm Dương Hoàng Trí

      “Lâu lắm rồi chị em mình mới gặp nhau” Dương Ngọc Linh cười dịu dàng. Dương Hoàng Trí cũng cười vui vẻ.

      “Giới thiệu với mọi người đây là chị họ của mình – Dương Ngọc Linh” Dương Hoàng Trí quay qua vui vẻ giới thiệu. “Còn đây là các bạn học của em”

      Mọi người lại rối rít giới thiệu về bản thân, riêng Lăng Chi Hiên chỉ gật đầu như có như nên Dạ Nguyệt đành phải lên tiếng thay . Sau tất cả Dạ Nguyệt rút ra được điều, con người này ở trước mặt người khác cho dù có dùng dao chĩa trước mặt cũng hờ hững xem như khí mà buồn mở miệng.

      “Ngọc Linh” tiếng từ phía trong vang ra, đồng thời theo đó là người đàn ông trẻ tuổi thoạt nhìn khá chững chạc bước ra. ta có vẻ ngoài soái ca đáng đánh đòn như Lăng Chi Hiên, cũng tuấn như Dương Hoàng Trí và Tề Mạc Thông, nhưng ở ta lại toát lên cổ khí chất cao quý cao ngạo. (Về điểm này dĩ nhiên cũng thể so với Chi Hiên nhà ta, chỉ là cố che giấu mà thôi :3 )

      “Tử Minh” Dương Ngọc Linh nhàng đến bên cạnh Hàn Tử Minh và mọi người lại bắt đầu màn giới thiệu nhàm chán, theo như suy nghĩ của Lăng Chi Hiên a. ( :)) )

      Ánh mắt của Lăng Chi Hiên lạnh nhạt như có như lướt qua Hàn Tử Minh rồi rất nhanh liền thu về, dĩ nhiên ai phát ra điều này. Lăng Chi Hiên cũng biết người đàn ông Hàn Tử Minh này từ trước, ta là con thứ hai của Hàn gia. nay tổng giám đốc điều hành tập đoàn Hàn thị chính là cả của Hàn Tử Minh – Hàn Tử Ngộ, con người đó vô cùng khiêm nhường và xử lý mọi việc vô cùng cẩn trọng.

      Mấy năm gần đây Hàn thị ngừng phát triển hơn trước và ngày càng lớn mạnh. Mặc dù ở Hàn gia Hàn Tử Minh cũng làm giám đốc nhưng quyền hành đều nằm trong tay ba ta và Hàn Tử Ngộ, ta nổi bật và ít khi nào có tiếng trong gia tộc, nhưng điều khiến Lăng Chi Hiên thể bỏ qua ta chính là cách làm việc của ta vô cùng quyết tuyệt và hiểm. Ấn tượng của Lăng Chi Hiên chính là con người này hề đơn giản như cách ta thể ra bên ngoài, và trước đây từng đoán Hàn gia cuộc thay đổi vô cùng lớn trong tương lai.

      Hôm nay gặp lại Hàn Tử Minh càng khẳng định ngày đó còn xa nữa. Bởi vì ta còn che giấu ngạo khí và cao ngạo của bản thân mình.

      Đồng lúc đó, Hàn Tử Minh ánh mắt vừa nhìn về phía Lăng Chi Hiên. Đứng ở trong mọi người ta cao nhất nên dễ nhìn thấy nhất, nhưng điều khiến Hàn Tử Minh chú ý chính là vừa rồi vừa cảm nhận được luồng khí lạnh bức người bắn về phía này và nếu nhầm nó phát ra từ hướng đó. Dù cho người đàn ông đứng nghiêm chỉnh tại đó, tay nhàng đặt lên hai vai của người con kia, ánh mắt cũng như có như nhìn đó hoàn toàn có hé nữa mắt nhìn về phía , nhưng dám khẳng định cái khí lạnh bức người đó là từ . Mày nhíu lại, Hàn Tử Minh nghi ngờ trong lòng và cố lục lại trong trí nhớ. Người đàn ông này là ai? Với cái khí thế bức người như vậy đúng ra thể nào là nhân vật tầm thường được, nhưng cũng chưa từng nghe hay thấy qua danh tính của người đàn ông này. “Xem ra phải cảnh giác với ta, thể để ta phá hỏng chuyện lần này được” Hàn Từ Minh đáy mắt lóe lên tia ngoan suy nghĩ trong lòng.

      Và tất nhiên là thể nào qua mắt được Lăng Chi Hiên, xem ra chuyện lần này đơn giản. Lăng Chi Hiên cũng có tính toán trong lòng.

      Còn về Dạ Nguyệt, có ấn tượng rất tốt với Dương Ngọc Linh. cảm thấy người con này vừa xinh đẹp lại vừa hiền hoà tĩnh lặng. Tất cả những cử chỉ và cảm xúc đều là đơn thuần và thánh thiện, chứ phải giả dối hay cao ngạo như những người từng tiếp xúc qua trong trường, dĩ nhiên Lý Vân Nhi cũng giống vậy nên hai người mới thân với nhau được. Còn về người đàn ông là vị hôn phu của Dương Ngọc Linh, Dạ Nguyệt để ý nhiều nhưng ấn tượng ban đầu của Dạ Nguyệt là người này thể đụng vào, ta là người nguy hiểm. Theo suy nghĩ của Dạ Nguyệt nguy hiểm ở đây chính là cảm giác bức bách an toàn.

      ~~~> EC6
      Chris thích bài này.

    5. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      CHƯƠNG 7:

      Mọi người được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi tầng hai, Dạ Nguyệt cùng với Lý Vân Nhi ở chung phòng. Phía trái là phòng của Dương Hoàng Trí, phía phải là phòng của Lăng Chi Hiên, đối diện là phòng của Tề Mạc Thông. Mỗi căn phòng đều rất rộng, giống như phòng tổng thống của khách sạn đạt chuẩn năm sao quốc tế. Bên trong phòng có lò sưởi cổ kính, chiếc giường rộng hai mét theo kiểu giường công chúa, bộ ghế sa lông màu tối, tủ quần áo cổ kính được vào tường, cánh cửa cổ là lối vào phòng tắm và ban công phía ngoài.

      “Woa đẹp quá” Dạ Nguyệt vừa quan sát xung quanh vừa cảm thán.

      “Phòng này còn đẹp hơn cả phòng tổng thống nữa” Lý Vân Nhi phải là chưa ở biệt thự bao giờ, ngôi nhà tại của cũng là biệt thự, chỉ là chưa từng ở trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ điển mà thôi.

      Còn Dạ Nguyệt khỏi cần phải , đây là thế giới vô cùng xa lạ với a. Nhưng cho dù là vậy, nếu chỉ ở chơi mấy ngày còn cảm thấy vui vẻ, chứ nếu bắt sống cả đời ở cái nơi rộng lớn lạnh lẽo này thà ở trong nhà hay ở trong căn hộ chung cư bé của còn hơn.

      Dạ Nguyệt ôm Tuyết Lang kéo rèm, mở cửa kính bước ra ngoài ban công hóng mát. Đột nhiên Tuyết Lang vẫy vẫy đuôi “ngao ngao…..”. Dạ Nguyệt quay qua chỗ Tuyết Lang nhìn thấy Lăng Chi Hiên cũng đứng ngoài ban công.

      “Chào ” Dạ Nguyệt về phía Lăng Chi Hiên, hai ban công chỉ cách nhau bước chân.

      Lăng Chi Hiên cũng bước về phía Dạ Nguyệt, đưa tay sờ sờ đầu Tuyết Lang. ra đây cốt là để quan sát hoàn cảnh xung quanh, thói quen của là ở bất cứ đâu cũng tìm kiếm đường phụ thoát thân đề phòng trường hợp bất trắc. phần cũng là để nhìn xem có thể thấy phòng bên kia , chủ yếu cũng là vì muốn đảm bảo Dạ Nguyệt cũng phải ở trong tầm quan sát của . Từ lúc bị thương rồi ở cạnh nhau đến giờ hình như tự nhiên hình thành thói quen mặc định, đó là lúc nào cũng phải nhìn thấy trong tầm mắt mới cảm thấy yên tâm.

      Hai người yên lặng gì, nhưng khí vẫn vô cùng thoải mái ngượng ngùng. Lúc ở nhà cả hai cũng như vậy, dù rất ít chuyện cùng nhau nhưng việc ở bên cạnh nhau dường như bắt đầu trở thành thói quen. Quan trọng là bắt đầu cảm thấy điều đó là lẽ đương nhiên, hai người có thể như vậy cùng nhau ở chung chỗ suốt ngày cũng cảm thấy nhàm chán vô vị.

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới trời đánh oOo

      Buổi chiều trước buổi party hai giờ, mọi người được Dương Ngọc Linh và Dương Hoàng Trí dẫn chọn trang phục hoá trang. Đó là nguyên căn phòng rộng lớn với những bộ trang phục cổ điển cả nam lẫn nữ, phải là vô cùng rườm rà và xa hoa.

      “Mọi người cứ thoải mái chọn trang phục mình thích” Dương Hoàng Trí vừa vừa quan sát Lý Vân Nhi.

      Bên này Lý Vân Nhi cùng Dạ Nguyệt xem xét các bộ trang phục.

      “Sau khi chọn xong chúng ta cùng nhau ngăm mình ở hồ nước nóng nha” Dương Ngọc Linh dịu dàng bước lại gần hai người.

      “Hơ, ở đây có hồ nước nóng nữa hả chị?” Lý Vân Nhi hai mắt toả sáng, rất thích ngăm mình trong hồ nước nóng rộng lớn với phong cảnh thiên nhiên xung quanh.

      “Là Hoàng Trí cho người xây dựng từ năm ngoái” Dương Ngọc Linh cười cười, chỉ cần nhìn qua cũng biết em trai mình rồi.

      “Chà, ra Hoàng Trí lại lãng mạn như vậy nha” Dạ Nguyệt cũng cười cười.

      Vậy là Dương Ngọc Linh và Dạ Nguyệt hiểu ý nhìn nhau cười vui vẻ. Còn Lý Vân Nhi như có điều gì suy nghĩ. Hình như hồi năm ngoái mình có từng với cậu ta về hồ nước nóng trong mơ a….. thể nào. Nhất thời tầm mắt của Lý Vân Nhi nhìn qua Dương Hoàng Trí khác lạ.

      Lăng Chi Hiên đứng gần đó chọn quần áo cũng nghe được loáng thoáng, nhếch khoé môi “Có đầu tư”. Ánh mắt lướt qua Dạ Nguyệt cười vui vẻ bên kia, còn em có mơ mộng gì? Những ngày ở cạnh nhau cũng biết sở thích của Dạ Nguyệt là gì, chỉ là sở thích và mơ mộng lại là hai chuyện khác nhau.

      Loay hoay hồi cuối cùng mọi người cũng chọn xong trang phục dạ hội. Sau đó mọi người kéo nhau tắm hồ nước lộ thiên được xây dựng ở phía ngoài, nằm kề bên biệt thự.

      Hồ nước được chia làm hai bên riêng biệt của nam và nữ, được ngăn cách bởi vách bằng gỗ. Nước nóng được pha theo công thức của các suối nước nóng bên Nhật, bao quanh là những gờ đá nhấp nhô cứ như tắm ở suối nước nóng vậy. Và dĩ nhiên bao quanh hồ nước nóng là phong cảnh hùng vĩ của núi rừng, mặc dù vậy vẫn được đội bảo vệ canh gác và canh phòng cẩn thận để bảo vệ an toàn của mọi người.

      là sảng khoái quá a” Lý Vân Nhi cùng với Dương Ngọc Linh dựa vào gờ đá cảm thán.

      “Hô hô….” còn Dạ Nguyệt bơi quanh hồ vẻ vui vẻ.

      “Ở đây thoải mái hơn ở hồ bơi nhiều” Dạ Nguyệt tung tăng lặn hụp quanh hồ.

      “Uhm em nhớ là mỗi lần hồ bơi là chị chỉ luôn bám lấy sợi dây phao, rủ bơi vòng quanh cũng lười nữa mà” Lý Vân Nhi ngạc nhiên.

      “Tại chị thích chỗ đông người…” Dạ Nguyệt thoải mái dựa vào gờ đá.

      “À em hiểu rồi, da mặt chị mỏng đó a” Lý Vân Nhi cười vui vẻ “Cho nên về sau chị nhất quyết từ chối hồ bơi nữa a”

      “Xuống hồ bơi mà chỉ ôm dây rất chán đó, thà còn hơn” Dạ Nguyệt lắc đầu.

      “Vậy mai mốt công viên nước nữa mà chuyển qua hồ bơi nhà em , cũng có ai” Lý Vân Nhi cũng bắt đầu bơi xung quanh.

      “Uhm cũng được” Dạ Nguyệt vừa vừa nhắm mắt dưỡng thần.

      “Chị cũng luôn nha Ngọc Linh, tụi mình tổ chức party ở hồ bơi” Lý Vân Nhi bơi lại ngồi kế Dương Ngọc Linh.

      “À nếu là vào những ngày cuối tuần chị có thể được” Dương Ngọc Linh dịu dàng .

      “Dạ, em thu xếp thời gian rồi nhờ Hoàng Trí nhắn lại với chị nha” Lý Vân Nhi cười híp mắt rồi như chợt nhớ ra cái gì, kéo Dạ Nguyệt lại gần hai người.

      “Chị biết Dạ Nguyệt, chị Ngọc Linh rất nổi tiếng trong các gia tộc đó. Chị ấy là có đầy đủ tất cả phẩm hạnh và khí chất của đại tiểu thư cần phải có” Lý Vân Nhi ngưỡng mộ nhìn Dương Ngọc Linh. “Lúc nào mẹ em cũng phải chi em được chút xíu giống chị hix hix….” Lý Vân Nhi vẻ mặt đau khổ, ôm tim khóc oa oa.

      Dạ Nguyệt gật đầu rồi cười cười xoa đầu Lý Vân Nhi “Chị thấy mà, liên quan nhưng chị thấy mẹ em đúng đó ha ha….” xong cười to vẻ trêu chọc.

      “Ô ô hôm nay em nhất định tha cho chị” Lý Vân Nhi nhăn mặt rượt Dạ Nguyệt chạy quanh hồ.

      "Đến đây ha ha" Dạ Nguyệt vừa chạy vừa quay đầu lè lưỡi lêu lêu.

      "Em cứ thắc mắc biết chị có phải con nữa" Lý Vân Nhi đầu đầy vạch đen.

      "Hzzzz..." Dạ Nguyệt quay đầu vẻ buồn bã. "Em cũng thấy hết rồi mà còn hỏi câu đó, là đau lòng" vừa vừa làm động tác lấy khăn chấm nước mắt.

      Lý Vân Nhi để tay lên vai Dạ Nguyệt ra vẻ thấu hiểu. "Chị yên tâm, em cho ai biết đó là đồ giả đâu"

      Dạ Nguyệt té xỉu " ngày nào đó chị ám sát em để bịt đầu mối"

      ra chị lại thấy ngưỡng mộ các em hơn, có thể vui vui vẻ vẻ mà sống đúng với chính bản thân mình” Dương Ngọc Linh buồn bã . Từ ấy bắt buộc phải tham gia vào lớp học dành cho những vị tiểu thư khuê cát, từ cử chỉ cho đến tiếng phải nhàng và tao nhã.

      em cảm thấy giống như trở về thời cổ đại vậy” Dạ Nguyệt lắc đầu cảm thán. “Bây giờ là thời đại rồi, mọi người đều có quyền sống và làm theo những mong muốn của trái tim mình. Như vậy mới có thể có được hạnh phúc

      Dương Ngọc Linh lắc đầu, ngước lên nhìn hoàng hôn phía xa rồi quay qua nhìn Dạ Nguyệt cười buồn “Ước gì chị có thể can đảm như em Dạ Nguyệt. Nhưng số mệnh của chị gắn liền với gia tộc của mình, chị là con trong nhà nên chị phải thực trách nhiệm của bản thân với gia đình của chị”.

      Ba của Dương Ngọc Linh là con cả trong nhà, là của ba Dương Hoàng Trí. Mà mẹ của Dương Ngọc Linh sau khi sinh ấy xong bác sĩ thể sinh được nữa do có nhóm máu đặc biệt, vì vậy ấy là con . Dĩ nhiên ngoại trừ ba của hai người còn những người chị em khác nữa. Ngoài ra trong gia tộc bọn họ còn có những dòng chính khác từ thế hệ ông nội của hai người. Đây cũng là gia tộc tồn tại và phát triển lâu đời.

      Dạ Nguyệt và Lý Vân Nhi đau lòng nhìn Dương Ngọc Linh. xinh đẹp và hiền lành như thế, vai lại gánh trách nhiệm nặng nề, làm sao bỏ là bỏ được. Dạ Nguyệt cũng hiểu điều này, cũng là con của gia đình , mặc dù chỉ là gia đình nhưng trách nhiệm vai của cũng vô cùng lớn, vì đó chính là ba mẹ – những người nuôi lớn và dạy dỗ để có được ngày hôm nay. Nhưng khác với Ngọc Linh là được quyền lựa chọn cách sống của mình.

      “Ngọc Linh, Dạ Nguyệt, cả ba chúng ta kết nghĩa chị em . Từ nay về sau dù cho mỗi người hoàn cảnh, gia đình nhưng bất kể là có chuyện gì cũng nhất định chia sẻ với nhau, cùng nhau vượt qua và đối mặt, được ?” Lý Vân Nhi mắt lấp lánh, ấm áp nhìn Ngọc Linh và Dạ Nguyệt.

      Dạ Nguyệt và Dương Ngọc Linh nhìn nhau, rồi vui vẻ cười gật đầu với Lý Vân Nhi: “Được”

      “Vậy, ở đây có trời đất chứng dám, ba người chúng ta từ nay là chị em ruột thịt trong nhà. Ngọc Linh là chị cả, Dạ Nguyệt là chị hai và em là em út” Lý Vân Nhi chìa bàn tay úp sấp ra trước mặt. Dạ Nguyệt và Dương Ngọc Linh để bàn tay lên tay Lý Vân Nhi, cả ba người cùng cười vui vẻ.

      Bên này mọi người cũng nghe hết cuộc trò chuyện vừa rồi. Có vẻ bên nam rất yên tĩnh, ai với ai lời nào. Dương Hoàng Trí chăm chú nghe bên kia chuyện, có vẻ cuộc trò chuyện của ba người thu hút được . rất vui vẻ khi Lý Vân Nhi và Dương Ngọc Linh hòa thuận như thế. Dù cho Dương Ngọc Linh chỉ là chị họ, nhưng đối với em họ hàng trong nhà Dương Ngọc Linh là người khiến kính nể nhất.

      Lăng Chi Hiên nhắm mắt dưỡng thần, lâu rồi có ngâm mình trong suối nước nóng. để ý cuộc trò chuyện vừa rồi thấy Dạ Nguyệt cũng rất thích nơi này, sau này nhất định thường xuyên dẫn này suối nước nóng, dĩ nhiên địa điểm chính là ở Nhật – nơi ấy thích nhất.

      nhận ra tại bản thân nghĩ về tương lai, và trong cái tương lai đó lại có hữu ở đó. (*Vỗ bàn hưng phấn* vui quá a >_<)

      nghĩ thế nào về Dạ Nguyệt?”

      Lăng Chi Hiên nhếch khoé môi lên vui vẻ suy nghĩ giọng trầm ổn vọng đến từ bên cạnh , cần phải mở mắt ra cũng biết người đó là ai. Tề Mạc Thông lại ngồi tựa vào gờ đá bên cạnh . Lăng Chi Hiên vẫn nhắm mắt dưỡng thần, cũng có trả lời câu hỏi của Tề Mạc Thông. Chuyện của và Dạ Nguyệt liên quan đến người thứ ba.

      nên nhớ chỉ là họ của ấy. Tôi cho ấy tất cả và nhất định mang lại hạnh phúc cho ấy” Tề Mạc Thông tức giận tuyên bố, cảm thấy chướng mắt vì thái độ coi thường người khác của Lăng Chi Hiên. Nhưng lại biết rằng, ngoại trừ những người đồng đội thân cận của mình ra trước giờ Lăng Chi Hiên chưa bao giờ để ai vào mắt. Mà cậu chủ còn dùng tiền của gia đình như Tề Mạc Thông lại càng .

      “Suy nghĩ kĩ trước khi mở miệng, tại bản thân cậu có được thứ gì?” Lăng Chi Hiên lạnh nhạt đứng dậy lên bờ, nhiệt độ xung quanh giảm vài phần. Khi chưa làm được gì tốt nhất đừng ở trước mặt mà to mồm cho ấy tất cả rồi mang lại hạnh phúc cho ấy.

      Như vậy từ giờ ngoại trừ ba của Dạ Nguyệt còn người đàn ông nữa, nếu ai muốn có được Dạ Nguyệt phải bước qua xác của ta trước. ( :)) )

      “Rốt cuộc ta là người như thế nào?” Dương Hoàng Trí lại kế bên Tề Mạc Thông.

      “Hoàng Trí, với mình, ta có phải là họ của Dạ Nguyệt?” Tề Mạc Thông trầm mặc.

      “Hzzz đúng là thể giấu cậu được” Dương Hoàng Trí thở dài. “Mình hứa với chị ấy là được với ai nhưng nếu cậu cảm giác được mình cũng giấu nữa, đó là người được cứu cùng lúc với chị ấy. Chị ấy vô tình cứu được ta và tại ta mất trí nhớ, ai biết thân thế của ta, ai biết tại sao ta lại bị nhiều vết thương nặng như vậy và tại sao lại ở trong khu rừng đó”

      Tề Mạc Thông ngạc nhiên “Vậy sao Dạ Nguyệt còn để ta sống chung trong nhà? Theo cậu mình cảm thấy ta có dính dáng đến bên thế lực hắc đạo. Như vậy vô cùng nguy hiểm đối với Dạ Nguyệt”

      “Mình cũng biết, cậu biết tính tình của chị ấy kì lạ thế nào mà, chị ấy nghĩ gì ai biết được” Dương Hoàng Trí lắc lắc đầu ra vẻ bó tay khó hiểu.

      được, thể để như vậy được, mình điều tra thân thế của ta” Tề Mạc Thông nắm chặt nắm đấm. “Nếu ta là người của hắc đạo mình nhất định cho Dạ Nguyệt biết để ấy tránh xa ta ra”

      Dương Hoàng Trí nhìn bạn mình mà lắc đầu thở dài.

      Lăng Chi Hiên vừa bước ra khỏi phòng thay đồ thấy Dạ Nguyệt cũng vừa bước ra.

      “Hơ, mọi người đâu? Sao có mình vậy?” Dạ Nguyệt nhìn ngó xung quanh.

      “Tôi ra trước” Lăng Chi Hiên nhìn thấy trong lòng mềm mại xuống.

      Dạ Nguyệt cầm khăn lau đầu, tóc vẫn còn ướt và rối “Tôi cũng lên trước, cùng về nha” Dạ Nguyệt cười cười nhìn Lăng Chi Hiên.

      “Được” Lăng Chi Hiên gật đầu, đáy mắt ý cười. Hình ảnh thoải mái này của Dạ Nguyệt nhìn cũng rất nhiều lần rồi và giờ cảm thấy đó là điều vô cùng hiển nhiên.

      Lăng Chi Hiên vừa vừa như có như nhìn Dạ Nguyệt. Qua cuộc chuyện vừa rồi cũng hiểu, Dạ Nguyệt rất thích tự do, đối với nơi đầy nguyên tắc như những nhà giàu sang quý tộc thích hợp với ấy và cũng là nơi mà ấy thuộc về.

      ~~~~> EC7

      CHƯƠNG 8:

      Sau khi tắm xong, Dương Ngọc Linh kéo Dạ Nguyệt và Lý Vân Nhi về phòng mình để cho người hóa trang và thay trang phục.

      “Tối nay chúng ta sử dụng ba chiếc mặt nạ giống nhau nha” Dương Ngọc Linh vui vẻ , rồi mang ra ba chiếc mặt nạ màu trắng cực kì đẹp. Chiếc mặt nạ màu trắng muốt được khảm đá quý saphia tím viền xung quanh, bên trái là những chiếc lông vũ màu tím nhạt. Nhìn tổng quát rất là thuần khiết và quý phái.

      “Woa đẹp quá a” Lý Vân Nhi cảm thán.

      “Đây là mặt nạ do nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Pháp thiết kế ra, bởi vì ông ấy có ba con sinh đôi nên làm ra ba chiếc mặt nạ giống nhau như thế này” Dương Ngọc Linh giới thiệu “Lúc đầu chị chỉ định sưu tầm bởi vì chúng rất đẹp nhưng bây giờ đây là tính vật kết nghĩa của ba chị em mình”

      “Vật này quá quý giá, em…..” Dạ Nguyệt gãi gãi đầu, vẻ mặt ngây ngốc.

      “Dạ Nguyệt, em có coi chị là chị cả !?” Dương Ngọc Linh lập tức nhíu mày.

      “Dạ, tất nhiên là có rồi chị” Dạ Nguyệt ngượng ngùng cười cười.

      “Vậy em phải giữ gìn nó cẩn thận đó” Dương Ngọc Linh cười dịu dàng đưa mặt nạ cho Dạ Nguyệt.

      Lý Vân Nhi đứng bên này cười hả hê vui vẻ, rất thích nhìn dáng vẻ khó xử của Dạ Nguyệt nha, ai bảo thường ngày chị ấy đều bộ dạng thoải mái như vậy chứ. Bây giờ biết chỉ có chị Ngọc Linh mới trị được Dạ Nguyệt thôi hehe…..

      ra Lý Vân Nhi biết chứ Dạ Nguyệt thường xuyên cảm thấy khó xử nha, quen nhận đồ của người khác, nhất là những thứ quá quý giá. Nhưng Ngọc Linh vậy tức là chị ấy coi và Vân Nhi là người trong nhà, cho nên cũng như vậy mà đối đãi với bọn họ.

      “Vậy em khách sáo nữa” Dạ Nguyệt gật đầu cười cười.

      Sau đó ba người trang điểm đến và bắt đầu trang điểm cho mọi người.

      tiếng trôi qua.

      “Woa… Dạ Nguyệt, là chị sao? Em nhận ra luôn” Lý Vân Nhi hai mắt toả sáng, kinh ngạc nhìn Dạ Nguyệt.

      là rất đẹp” Dương Ngọc Linh cũng ngạc nhiên.

      “Hzzz em cảm thấy quen lắm” Dạ Nguyệt lắc đầu rồi nhìn vào gương. Bên trong gương là mắt to, đôi mắt trong suốt như nước, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ, làn da trắng hồng rạng rỡ tì vết, ngũ quan thanh tú.

      "Ai đây!?" Dạ Nguyệt ôm ngực, mắt mở to nghi ngờ hỏi.

      "Chị em song sinh của chị" Lý Vân Nhi =.=!!! đầu đầy vạch đen, bó tay .

      Dạ Nguyệt "..." chị là cảm thấy mất niềm tin vào thế giới này mà...... gào khóc a!!!

      “Mà đeo kính áp tròng thoải mái cho lắm a” dĩ nhiên là Dạ Nguyệt chỉ đeo kính áp tròng trắng chứ có đeo len màu.

      Còn về Lý Vân Nhi và Dương Ngọc Linh cần phải , hai người xinh đẹp từ trước. Nhất là Dương Ngọc Linh, vẻ đẹp càng thuần khiết, càng dịu dàng như nước.

      Cuối cùng mọi người mặc trang phục hoá trang vào. Dạ Nguyệt là bộ đầm cổ điển trắng, Lý Vân Nhi màu vàng và Dương Ngọc Linh màu xanh dương nhạt. Riêng Dương Ngọc Linh vì là nhân vật chính của buổi dạ tiệc nên quần áo có phần lộng lẫy và rườm rà hơn.

      là rất khó hoạt động a” Dạ Nguyệt và Lý Vân Nhi thở dài cảm thán, đây đích xác là trang phục dành cho tầng lớp quý tộc cổ xưa mà, bởi vì họ đâu cần hoạt động nhiều a.

      xong ba người đeo mặt nạ vào, dĩ nhiên còn ai nhận ra họ là ai.

      “Hai đứa xuống trước , chị cùng xuống với Tử Minh” Dương Ngọc Linh nhìn thấy bóng dáng của Hàn Tử Minh bên ngoài phòng. Vì hôm nay là ngày hai người chính thức tuyên bố bên nhau nên là nhân vật chính của bữa tiệc.

      “Dạ” Lý Vân Nhi và Dạ Nguyệt gật đầu.

      ********** Ò Ó O Lằn ranh giới đầy tội lỗi oOo

      Buổi party khá đông người, tất cả mọi người đều hoá trang theo phong cách cổ điển của quý tộc . Mỗi người đều đeo cái mặt nạ nên ai biết ai là ai, trừ khi người đó ra thân phận của mình.

      Lý Vân Nhi và Dạ Nguyệt đứng cạnh cái bàn dài trải vải trắng muốt, bàn đầy ấp những món ăn. phục vụ mang rượu trái cây lại cho Dạ Nguyệt và Vân Nhi. Ly rượu màu đỏ sóng sánh dưới ánh đèn sáng rực rỡ.

      “Nha…ngon quá” Lý Vân Nhi vui vẻ.

      “Uhm” Dạ Nguyệt gật đầu, rất thích uống đồ ngọt.

      Bỗng từ xa, chàng mặc bộ comple cổ điển xám bước về phía Lý Vân Nhi. ta cúi người đưa tay ra.

      “Tiểu thư, có thể khiêu vũ với tôi ?”

      Nghe giọng là biết ai liền, Dạ Nguyệt cười cười đẩy Lý Vân Nhi lên.

      Lý Vân Nhi ngượng ngùng nhìn Dạ Nguyệt, thấy Dạ Nguyệt gật đầu quay qua kéo đầm nhún người xuống rồi để tay lên tay người kia. Dương Hoàng Trí mừng rỡ nắm tay Vân Nhi ra khu vực khiêu vũ. Bản nhạc du dương nhàng, cùng với người trong lòng đứng ở trong lòng mình khiến Dương Hoàng Trí chìm vào mê đắm.

      Dạ Nguyệt cười vui vẻ nhìn theo hai bóng hình dán sát vào nhau ở bên kia.

      “Hoàng Trí, em nhất định phải giữ lấy Vân Nhi và mang hạnh phúc đến cho em ấy đó” Dạ Nguyệt nghĩ thầm. Lại thêm hai người quan trọng của mình tìm được hạnh phúc khiến Dạ Nguyệt an tâm.

      mùi hương tươi mát quen thuộc thoang thoảng cùng với bàn tay vòng qua ôm lấy eo của Dạ Nguyệt. Dạ Nguyệt bất chợt cứng đờ người nhưng nhìn sang thấy người kia cong khoé môi lên cười quyến rũ khỏi chu môi lên.

      lại trêu tôi” Dạ Nguyệt nhận ra đó là Lăng Chi Hiên, chỉ có ấy mới cười đáng đánh đòn như thế thôi.

      Lăng Chi Hiên vận bộ comple cổ điển màu trắng, đeo cái mặt nạ hiệp sĩ màu xám hòa cùng với làn da trắng như ngọc của . Đôi môi đỏ dày vừa phải cong lên thành đường cong quyến rũ, sóng mũi cao, đôi mắt trong suốt sâu thẳm ý cười.

      “Khiêu vũ với tôi” giọng trầm ấm vang lên bên tai Dạ Nguyệt, chỉ đủ để Dạ Nguyệt nghe thấy.

      “Tôi biết khiêu vũ” Dạ Nguyệt lắc đầu. chỉ là người bình thường nha, mấy cái như khiêu vũ này nọ còn biết a, chỉ biết nhảy kiểu thể dục nhịp điệu thôi.

      “Em chỉ cần nắm chặt tay tôi là được” Lăng Chi Hiên ôm eo Dạ Nguyệt chặt hơn rồi bước về góc khiêu vũ khá vắng người.

      Lăng Chi Hiên buông eo Dạ Nguyệt ra, hai người đứng đối diện nhau. cúi người xuống đưa tay ra trước mặt Dạ Nguyệt, động tác cực kì tao nhã, Dạ Nguyệt kéo đầm nhún đáp lễ rồi để tay lên tay . Lăng Chi Hiên xoay tay cho mười ngón tay hai người đan vào nhau, để tay còn lại của Dạ Nguyệt lên vai mình, ôm chặt lấy eo Dạ Nguyệt.

      Cơ thể Dạ Nguyệt run vì bất ngờ, rồi cứng ngắt khó khăn mà di chuyển. Lăng Chi Hiên phì cười trong lòng.

      “Chỉ là khiêu vũ thôi, em hãy thả lỏng cơ thể”

      Giọng trầm ấm vang lên từ phía . Dạ Nguyệt ngẩn đầu lên thấy ánh mắt trong suốt trầm ổn của người nào đó nhàng nhìn . Đôi môi khẽ cong lên, biết có phải là ảo giác nhưng cảm thấy nụ cười đó dịu dàng trầm lặng. Dạ Nguyệt cảm thấy yên ổn bình yên, cơ thể cũng còn hồi hợp căng thẳng nữa.

      Bản nhạc du dương khác vang lên, đèn cũng được tắt, chỉ còn lại những ngọn nến mờ mờ ảo ảo. Hai người chỉ nhàng di chuyển qua lại theo nhạc, cũng làm động tác nào khác.

      Dạ Nguyệt thả lỏng cơ thể, mặc cho cơ thể nhàng lắc lư theo nhạc. Lăng Chi Hiên càng ôm chặt lấy Dạ Nguyệt, để Dạ Nguyệt dựa vào cơ thể mình. mùi hương tươi mát quen thuộc thoang thoảng bao quanh lấy Dạ Nguyệt, cảm giác thoải mái.

      Lăng Chi Hiên cúi đầu xuống hôn lên tóc Dạ Nguyệt, tất nhiên là Dạ Nguyệt biết, hương thơm thoang thoảng của Dạ Nguyệt quanh mũi . nhắm mắt lại nhàng cùng Dạ Nguyệt chìm đắm vào trong điệu nhạc êm ái.

      “Đây cũng gọi là khiêu vũ sao?” Dạ Nguyệt cười khúc khích, dĩ nhiên đầu vẫn còn dựa vào ngực , vẫn còn ôm chặt lấy nha. (Bởi vì chiều cao có giới hạn cho nên chỉ có thể tới ngực thôi :)) )

      “Với em phải” Lăng Chi Hiên nhếch khóe môi lên cười trêu đùa.

      ….” Dạ Nguyệt ngước đầu lên nhìn, hai mắt mở to vẻ ấm ức “Nếu học nhất định giỏi hơn cả nha” xong còn le lưỡi làm mặt quỷ.

      “Để tôi dạy em, đảm bảo đúng như em , giỏi hơn cả tôi” Lăng Chi Hiên vào tai Dạ Nguyệt giọng điệu mờ ám còn cả thổi khí. ra làm sao để cho người khác dạy được, làm sao có thể để cho ai khác chạm vào được. Ngoại trừ ra bất kì người đàn ông nào cũng đừng mong đụng vào .

      Dạ Nguyệt rùng mình mặt bắt đầu đỏ như tôm luột, chỉ là dạy khiêu vũ thôi có cần phải với giọng điệu mờ ám như vậy ? Dạ Nguyệt hoài nghi chàng này có hay ra rất lưu manh a, trái với vẻ ngoài tiêu sái tự tại của .

      Lăng Chi Hiên vẫn cúi đầu nhìn Dạ Nguyệt, mắt thu hết những biểu tình thú vị mặt Dạ Nguyệt. Hai má đỏ bừng phụng phịu chu mỏ, mắt mở to qua mặt nạ nhìn vẻ bất mãn, cảm thấy sao có vừa thú vị vừa đáng đến thế, bất giác khóe môi lại cong lên cười đến vui vẻ.

      Ở bên này, Tề Mạc Thông tức giận nhìn qua phía Dạ Nguyệt. Cậu ta bắt đầu lấy rượu uống, dĩ nhiên phải là rượu trái cây như Dạ Nguyệt. Cậu ta vừa uống vừa nhìn chằm chằm vào hai người bên kia, uống càng lúc càng nhiều, ngay cả phục vụ cũng ngăn lại được, chỉ có thể khó xử đứng bên.

      Khiêu vũ hai bản nhạc xong đèn lại bật sáng trở lại. Lúc này mọi người đều tập trung ánh mắt về phía lầu, Dương Ngọc Linh cùng Hàn Tử Minh sánh vai nhau từ từ xuống. Nam nhân khí chất cao ngạo cùng với khí chất dịu dàng xinh đẹp của nữ nhân, cả hai tạo nên đôi hoà hợp xứng đôi. tràng pháo tay vang dội khắp mọi nơi.

      Sau khi Hàn Tử Minh tuyên bố mối quan hệ của hai người nhạc lại bắt đầu vang lên. Hàn Tử Minh nắm lấy tay Dương Ngọc Linh bắt đầu khiêu vũ, mọi người cũng bắt đầu trở lại khiêu vũ.

      Bên này Lăng Chi Hiên nắm lấy tay Dạ Nguyệt ra ngoài ban công bên ngoài.

      “A thoải mái quá” Dạ Nguyệt nhàng hít thở khí trong lành của núi rừng, thích hợp với nơi đông người a.

      “Em muốn ăn gì ?” Lăng Chi Hiên cười cười hỏi Dạ Nguyệt.

      “Uhm” Dạ Nguyệt gật đầu, tay sờ sờ bụng lép xẹp của mình, từ chiều đến giờ đúng là chưa có cái gì vào bụng a.

      “Em ở đây, tôi lấy” Lăng Chi Hiên vuốt mái tóc Dạ Nguyệt rồi quay , trước khi còn để lại nụ cười như có như với .

      Bất chợt Dạ Nguyệt cảm thấy kì lạ, hình như dạo gần đây ấy cười nhiều hơn nha. Nhưng như vậy lại tốt, theo kinh nghiệm coi phim đọc truyện của tâm trạng thoải mái có khả năng hồi phục trí nhớ cao hơn bình thường. ( :)) )

      “Dạ Nguyệt” giọng khàn khàn vang lên phía sau Dạ Nguyệt, mùi rượu nồng nặc lan tỏa khắp khí.

      Dạ Nguyệt chưa kịp xoay người cánh tay nắm lấy tay Dạ Nguyệt kéo . Dạ Nguyệt giờ phút này mới nhìn mặt của người đó, chính xác là Tề Mạc Thông.

      “Cậu kéo tôi đâu vậy?” Dạ Nguyệt nhíu mày, cảm giác đau buốt từ chỗ bị nắm tay cũng đủ biết Tề Mạc Thông dùng lực lớn cỡ nào, Dạ Nguyệt muốn rút cũng rút ra được.

      Đến khu vườn với những tán cây cao bên cạnh biệt thự, Tề Mạc Thông dừng lại, đẩy Dạ Nguyệt đứng dựa vào cái cây, cả người ép chặt lấy Dạ Nguyệt. Dạ Nguyệt vùng vẫy đẩy Tề Mạc Thông ra.

      “Dạ Nguyệt” Tề Mạc Thông lại gọi tên Dạ Nguyệt, giọng tuy khàn khàn nhưng lại mang vài phần da diết nhung nhớ. Thấy Dạ Nguyệt vùng vẫy ta ôm chặt lấy Dạ Nguyệt, chặt tới nỗi Dạ Nguyệt cảm thấy rất đau.

      “Cậu buông tôi ra” cỗ nóng giận xông lên, Dạ Nguyệt trừng mắt nhìn Tề Mạc Thông.

      “Dạ Nguyệt, tại sao ôm em em lại muốn đẩy ra? Còn ta ôm em em lại vui vẻ mà đồng ý? Rốt cuộc có cái gì hơn ? Nhớ kĩ là cậu chủ tập đoàn họ Tề, còn là cái gì? Chỉ là thằng vô dụng làm việc bán thời gian. có thể cho em tất cả, còn chẳng có gì để cho em” Tề Mạc Thông hai mắt đỏ ngầu ghen tuông, tay tháo chiếc mặt nạ của Dạ Nguyệt ra ném xuống đất. Nhất thời ngây ngốc nhìn Dạ Nguyệt.

      Mắt thấy chiếc mặt nạ mà mình quý trọng bị ném xuống đất, Dạ Nguyệt càng tức giận hơn nữa, dùng hết sức bình sinh đẩy Tề Mạc Thông ra. Vì nhìn đến ngơ ngẩn vẻ đẹp thanh tú của Dạ Nguyệt mà Tề Mạc Thông hơi buông thả tay, Dạ Nguyệt thoát khỏi tay ta, chạy lại nhặt lấy mặt nạ.

      Nhưng vừa định chạy Tề Mạc Thông ôm lấy từ sau rồi nghiêng người đẩy xuống đất đồng thời bản thân cũng theo đà té xuống đất. Lần này Dạ Nguyệt càng khó thoát khỏi ta hơn. Tề Mạc Thông ép Dạ Nguyệt nằm dưới thân mình. Hai tay Dạ Nguyệt bị tay của Tề Mạc Thông đè chặt đỉnh đầu, chân bị cơ thể Tề Mạc Thông đè lên thể nhúc nhích. Hơi thở nồng nặc mùi rượu của Tề Mạc Thông phà vào mặt Dạ Nguyệt khiến cảm thấy vô cùng khó chịu.

      “Tề Mạc Thông, cậu thả tôi ra” Dạ Nguyệt gằn lên từng chữ, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi mà ra.

      Tề Mạc Thông mặc cho Dạ Nguyệt có kêu gào thế nào, ta để ý mà ngắm nhìn Dạ Nguyệt, bàn tay còn lại vuốt ve gò má Dạ Nguyệt.

      “Dạ Nguyệt, em rất đáng . khiến em trở thành người phụ nữ của ” Tề Mạc Thông cúi đầu hôn vào môi Dạ Nguyệt.

      Dạ Nguyệt cứng đờ người. Dù cho tức giận thế nào nhưng hơn hết vào giờ phút này cảm thấy sợ hãi.

      Tề Mạc Thông hề để ý đến biểu tình mặt Dạ Nguyệt, ta hôn Dạ Nguyệt điên cuồng nhưng Dạ Nguyệt luôn mím chặt môi tránh . Bỗng nhiên mùi máu tanh kèm theo tiếng rên vang lên. Tề Mạc Thông lấy tay chạm vào đôi môi rướm máu của mình. ra Dạ Nguyệt mới vừa dùng sức cắn mạnh vào môi ta.
      Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :