1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chạy Tình - Ức Cẩm (77C Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 43

      Bị hôn trong chớp mắt, Tống Dao trừng to hai mắt, có thể thấy ràng từng cọng lông mi của Quý Thừa Xuyên, cảm nhận được hơi ấm cùng với ẩm ướt tỏa ra từ đôi môi dán chặt lấy môi .

      Chuyện này nhất định là nằm mơ, nhất định là vậy!

      nhanh chóng mắt chặt hai mắt, dưới tác dụng của rượu tác động lên đại não, bắt đầu tự thôi miên chính mình liên tục ngừng. Đây là mơ, là mơ, nhất định là mơ… Rốt cuộc, được ngủ như ý nguyện.

      Đáng thương thay, tổng giám đốc đại nhân vốn định dùng nụ hôn này ngăn chặn chiếc miệng ăn lung tung của người nào đó, tiện thể xác định giới tính chân của mình cho biết. ngờ, đây lại là nụ hôn thất bại nhất trong cuộc đời của .

      Nhân vật nữ chính bị hôn đến ngủ như chết, còn có chuyện gì làm mất mặt hơn chuyện này ?

      Lúc Quý Thừa Xuyên muốn dùng nụ hôn này để bước tiếp thêm bước, chợt nghe bên tai truyền đến thanh “khò khò”. Nhân vật nữ chính trong màn cưỡng hôn này, bây giờ, từ từ nhắm hai mắt, ngủ như lợn chết.

      Gương mặt của tổng giám đốc đại nhân lập tức đen thui, cuộn tay thành nắm đấm, xanh mặt nhàng đẩy “lợn chết” trở về ghế lái phụ, tâm trạng phức tạp còn từ ngữ nào có thể hình dung.

      này rốt cuộc là quái phương nào? Ngốc nghếch chịu nổi, quên , ngốc nghếch vẫn có thể nhịn được, quan trọng là lại thích kiểu ngốc nghếch như thế, chuyện này thể chịu đựng nổi! Thôi quên , cái này nhịn chút vẫn được, nhưng cao quý thế này lại thích kiểu ngốc nghếch, tại sao tình địch vẫn còn đông thế? Chuyện này quá mức chịu đựng được!

      cho biết, ông chủ của hai công ty lúc trước tôi làm đều thích tôi…”

      Ban nãy, hai mắt của Tống Dao mơ mơ màng màng ra miệng những lời này. Bây giờ, những lời ấy vẫn còn văng vẳng bên tai , trong đó những chứa đựng cam chịu mà còn có ít vẻ đắc ý, hả hê, rốt cuộc là vì sao? Đồ ngốc này muốn khoe khoang ở trước mặt hay thế nào? Hừ, tại sao nhìn lại bản thân xem có giá trị bao nhiêu? Những tên thích đều là kẻ mù!

      “Soạt”, bố đây cũng mù!

      Tổng giám đốc đại nhân giận dữ, vì bỗng nhận ra bản thân trở thành thành viên trong “quân đội mù”, tâm trạng càng tồi tệ hơn.

      Cứ như thế, ước chừng khoảng 10 phút sau, Quý Thừa Xuyên ở trong xe mới bình tĩnh hơn. Cho đến khi Tống Dao theo bản năng rụt bả vai, lúc này mới khiến cho khôi phục lý trí.

      Kiềm chế xúc động muốn hôn ngấu nghiến người nào đó hơn mười, hai mươi lần cho đến khi tỉnh lại, Quý Thừa Xuyên cầm áo khoác lên, đắp lên người của Tống Dao.

      Hơi ấm bao trùm, Tống Dao thỏa mãn đưa tay lên miệng ngoáp vài cái, ngủ ngon hết sức. Ngọn đèn nửa tỏ nửa mờ từ bên ngoài cửa sổ xe rọi vào, chiếu lên gương mặt say giấc hề đề phòng. Gò má đỏ ửng cùng với ánh sáng mờ mờ hòa quyện vào nhau, sản sinh ra loại cảm giác kỳ diệu, thần bí, “làm cho người ta khó lòng dời mắt sang chỗ khác được”.

      Nếu như, mỗi ngày tỉnh dậy, đều có thể nhìn thấy gương mặt này, chắc có lẽ cảm thấy nhàm chán đâu nhỉ?

      Chợt nhớ đến, vừa nãy, bởi vì thích ngốc nghếch trước mặt, mà tự mắng bản thân là có mắt như mù. Bây giờ lại nảy sinh cảm xúc như thế, tổng giám đốc đại nhân vô cùng buồn bực.

      Cảm giác bực bội tràn ngập trong lòng, Quý Thừa Xuyên quay phắt đầu lại, đạp mạnh chân ga.

      Chiếc xe thể thao màu đen như mũi tên rơi cung, lao vào trong bóng đêm mờ mịt lần nữa. Lúc này, Tống Dao còn náo loạn, trong xe chỉ còn bầu khí tĩnh mịch, tiếng động.

      Ban đêm, đường lớn cũng còn mấy người, chưa đầy nửa tiếng sau, Quý Thừa Xuyên thuận lợi chạy đến nhà Tống Dao. Quay đầu nhìn lại, “lợn chết” vẫn còn ngủ, ngủ rất say, e rằng trong chốc lát tỉnh lại.

      Giờ phút này, trong lòng của Quý Thừa Xuyên càng phiền muộn thêm, hận thể đánh thức dậy. Trong lúc tỉnh táo, muốn cho cảm nhận, thế nào mới là nụ hôn chân chính, nhưng bàn tay giơ ra trung nửa ngày, cuối cùng vẫn rụt trở về.

      “Hừ!”

      cũng hiểu được chính mình nữa, sau đó khẽ hừ tiếng. Tổng giám đốc đại nhân xuống xe, vòng qua ghế lái phụ bên cạnh, mở cửa, ôm lấy Tống Dao ngủ say trong xe ra.

      Có lẽ vì rung chuyển hơi lớn, Tống Dao bỗng mở mắt ra.

      Đêm dài hiu quạnh, bốn mắt nhìn nhau. Quý Thừa Xuyên cứng đờ người, há hốc miệng biết nên cái gì, nhịp tim trong lồng ngực đập loạn. Đây là bộ dáng khó xử, bẽ mặt nhất trong đời của , biết làm thế nào trong tình cảnh này.

      Nhưng chuyện càng bẽ mặt vẫn còn ở đằng sau, khi khó nhọc lấy lại vẻ trấn tĩnh, trong lòng vô cùng kiêu ngạo, tản ra chút sức hấp dẫn của phái nam ở trước mặt Tống Dao. Nào ngờ, Tống Dao mở mắt trong ngực , bỗng nhắm mắt lại, ngủ thiếp .

      Lời chưa kịp thốt ra mắc nghẹn lại ở cổ họng, tổng giám đốc đại nhân tức đỏ mặt, nghẹn uất muốn ôm Tống Dao chầu trời.

      Bây giờ, nhận ra mình phải mù, mà là điên, bị ngốc nghếch này bức điên tiết.

      So với vẻ phát điên của tổng giám đốc đại nhân, trái lại, Tống Dao ngủ vô cùng bình yên.

      Mặc dù bị Quý Thừa Xuyên “thô bạo” đưa về nhà trọ, “ném” lên giường, vẫn ngủ rất say như cũ, những thế, tối hôm đó, còn nằm mơ.

      Mộng xuân!

      Từ khi bắt đầu giai đoạn trưởng thành, ngẫu nhiên, Tống Dao cũng có những giấc mơ tương tự, nhưng đây tuyệt đối là giấc mộng xuân chân nhất trong tất cả giấc mộng.

      mơ có người đàn ông hôn , người đàn ông ấy có lông mi dài, sống mũi thẳng và có đôi môi mềm mại, hôn đến khi hài lòng chậc chậc vài tiếng, lúc còn muốn tiếp tục, người đàn ông tuấn bỗng lộ ra gương mặt trào phúng quen thuộc.

      Đương nhiên đó là Quý Thừa Xuyên!!!

      Mộng xuân lập tức biến thành ác mộng, Tống Dao tỉnh dậy từ giường, trái tim đập kịch liệt, trán đổ đầy mồ hôi lạnh.

      Trời xanh ơi, đất mẹ hỡi, rốt cuộc tối qua uống bao nhiêu rượu, mới có thể xuất ác mộng điên rồ như thế? đợi nghĩ thông suốt, tiếng gõ cửa “cộc, cộc” vang lên kéo trở về thực.

      “Dao Dao, mở cửa, cậu đâu rồi?” Thẩm Song Song ở ngoài cửa gọi to.

      Tống Dao vội vàng gạt bỏ ý nghĩ trong đầu, qua mở cửa.

      Cửa vừa mở, hai người đều ngẩn cả ra.

      Thẩm Song Song: “Cậu làm sao vậy, đầu tóc ướt nhẹp mồ hôi thế?”

      Tống Dao: “Váy của cậu rách…”

      Thẩm Song Song biến sắc, ấp a ấp úng : “… Buổi ký hợp đồng sắp kịp rồi, tớ phải đây!” xong, thêm lời nào, xông vào phòng lấy vali.

      Tống Dao ở phía sau hô: “Cậu phải rồi à? Ngày hôm qua cậu đâu vậy? Gấp gáp thế làm gì? Trước tiên, cậu phải rửa mặt cái , miệng của cậu sưng đỏ rồi kìa…”

      kịp nữa, tớ phải ngay đây!” Lôi kéo vali ra ngoài, ánh mắt của Thẩm Song Song chợt lóe lên, cảm xúc ổn định.

      Tống Dao vẫn hay biết gì: “Ừm, vậy cậu nhanh lên… nhưng mà…”

      “Còn cái gì mà nhưng nhị nữa, thể trong điện thoại sao?” Thẩm Song Song trừng to mắt, đôi mắt mờ mịt sắp choáng váng.

      Tống Dao ngoan ngoãn im lặng, vẫy tay hướng về phía Thẩm Song Song với tư thế có chút kỳ dị, sau khi ấy biến mất ở cầu thang, lúc này mới lẩm bẩm: “Chiếc tất của cậu cũng rách rồi…”

      màn rung động lòng người vào cuối tuần, cũng theo Thẩm Song Song rời khỏi mà kết thúc bằng dấu chấm tròn. Tống Dao bị hoảng sở bởi cơn ác mộng, nên tài nào nghĩ ra lý do vì sao Thẩm Song Song cả đêm về rốt cuộc làm cái gì. Đơn giản là do trong đầu bây giờ, toàn bộ đều là gương mặt của Quý Thừa Xuyên trong mơ, thậm chí bắt đầu hoài nghi, ký ức rời rạc vào đêm hôm qua, rốt cuộc xảy ra chuyện gì rồi?

      chỉ nhớ, Quý Thừa Xuyên kéo ra khỏi nhà hàng, ban đêm gió lạnh, thổi vào làm cho đầu óc choáng váng, còn nhớ Quý Thừa Xuyên mắng là đồ ngốc, giúp dây thắt an toàn, sau đó…

      Trí nhớ tựa như hộp đĩa xuất mảng lớn trắng xóa, điều chân duy nhất có thể xác định ở trong trí nhớ, đó là Quý Thừa Xuyên giúp dây thắt an toàn, bốn mắt nhìn nhau.

      Độ nóng dường như vẫn còn lưu lại hai gò má, trái tim trong lồng ngực vẫn còn nhảy lên kịch liệt, là vì như vậy ư, cho nên mới xuất giấc mơ đó? Nhưng vì sao lúc đó lại cảm thấy rung động, đó chính là Quý Thừa Xuyên, là người lạnh lùng nghiêm khắc, có tình cảm, hay cố tình gây !

      Chẳng lẽ thích tổng giám đốc đại nhân…

      ! Phải! Đâu!

      Lúc Tống Dao cảm thấy rất có khả năng này, trong lòng phát ra thanh gào thét, vô cùng tuyệt vọng. Chẳng qua chỉ lo lắng ông chủ nhìn trúng , tuyệt ngờ có ngày, tình hình lại thay đổi, vậy mà lại thích Quý Thừa Xuyên? Thích tên gay!

      Chuyện đáng sợ như vậy, tại sao lại xảy ra người của ? Làm sao bây giờ!!!

      Suy nghĩ đáng sợ đó làm cho Tống Dao ăn ngủ yên, thức trắng đêm. Ngày hôm sau, hai mắt thành mắt gấu trúc, lê bước chân nặng nề, tâm trạng ảo não làm.

      thể thừa nhận, tình là loại tình cảm kỳ diệu nhất của nhân loại, lúc nó chưa phát triển, mọi chuyện đều có thể dùng lý trí để giải quyết, nhưng khi đại não nhận biết được loại tình cảm này tồn tại, tình tựa như nước tràn, đê vỡ, bước thể vãn hồi.

      Trong lúc này, mặc dù ngừng ép buộc bản thân nhìn về Quý Thừa Xuyên với rất nhiều khuyết điểm, nhưng cuối cùng, chỉ nhớ toàn bộ những điều tốt đẹp của . dẫn đến bệnh viện, mua thuốc cho , đưa về nhà, quan tâm bệnh tình của , làm việc với nhau, cùng nhau ăn cơm rồi ngắm cảnh đêm.

      thể được! Tống Dao giơ tay che đầu, điên cuồng lắc đầu, mới miễn cưỡng đè nén những… ký ức kia xuống. Sau đó, hít hơi sâu, tự với chính mình: Bình tĩnh, phải bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh!

      “Nhìn kìa, chàng kia đẹp trai nha!” Bên tai truyền đến vài tiếng xì xào, cuối cùng thành công phân tán lực chú ý của Tống Dao.

      thấy người ta còn cầm hoa hồng trong tay à, trai đẹp cũng tới lượt chúng ta, đừng nhìn nữa!”

      phải vậy, sao tôi cảm thấy chàng này nhìn rất quen mắt thế nhỉ?”

      ta chiếc xe hãng Maserati loại mới, lại đẹp trai có tiền, phải là ngôi sao là cái gì?”

      “A! Tôi nhớ ra rồi, chẳng phải ta là đại thiếu gia của Thịnh Thế Phong đó sao, Thịnh… Thịnh cái gì nhỉ?”

      “Tôi cũng nhớ rồi, chẳng phải ta là Thịnh Tư Kỳ, vừa bỏ ra 300 triệu tranh giành mảnh đất với chúng ta đó à?”

      “Đúng vậy, chính là ta!”



      Tranh luận kịch liệt vẫn còn diễn ra, nhưng Tống Dao còn nghe tiếp được nữa.

      Thịnh Tư Kỳ?!

      Dự cảm chẳng lành lập tức bao phủ lấy , dám về phía, rướn cổ hướng ra xa nhìn lại. Quả nhiên nhìn thấy chiếc Maserati màu trắng đậu ở trước cửa tập đoàn Thừa Thiên, đứng bên cạnh xe, trong tay cầm bó hoa hồng đỏ to - Thịnh Tư Kỳ!

      Khi nhìn thấy gương mặt đó, Tống Dao dùng tốc độ nhanh nhất trốn ra sau cái cây, căng thẳng đến đổ mồ hôi.

      ta hiển nhiên đứng chờ rất lâu ở trước cửa ra vào của tập đoàn Thừa Thiên. Xe thể thao, đẹp trai, hoa hồng đỏ trong tay, tất cả những yếu tố đó đều hấp dẫn vô số ánh nhìn.

      Mấy nhân viên nữ to gan thậm chí còn lấy điện thoại ra chụp , chẳng những mất hứng, còn nở nụ cười phất tay với họ, dáng vẻ tươi cười rạng rỡ như ánh mặt trời, lập tức làm tan chảy cả đám người.

      “Chàng đẹp trai, đến cầu hôn đấy à?” Có người bạo gan tiến lên hỏi thăm.

      “Đúng vậy.” Thịnh Tư Kỳ thản nhiên trả lời, dẫn đến trận hò hét.

      xinh đẹp nào may mắn như vậy, là nhân viên của công ty chúng tôi sao?”

      Thịnh thiếu ra vẻ thần bí mỉm cười: “Tạm thời là vậy.”

      Dáng vẻ tươi cười đầy sức hút lập tức dẫn đến trận hò hét khác, mọi người sôi nổi rướn cổ ra hỏi: “Là ai, là ai, chúng tôi quen biết ?”

      Vẫn mỉm cười thần bí như cũ, : “Tạm thời giữ bí mật, chờ ấy xuất , mọi người biết.”

      “Trời ạ, ấy cười lên đẹp trai quá!”

      Tiếng kêu gào liên tục vang lên bên kia, Tống Dao chỉ muốn đâm đầu vào gốc cây mà chết.
      Last edited: 5/2/16

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 44

      Tục ngữ có câu “nếu bạn gặp xui xẻo, uống nước cũng giắt kẽ răng.” Ví như Tống Dao là ví dụ điển hình.

      Bên kia, Quý Thừa Xuyên vẫn chưa làm chuyện tình của bọn họ. Bên này, Thịnh Tư Kỳ đúng là hồn bất tán, hại trốn dưới cây ở cửa công ty hơn 10 phút, gấp đến độ đầu ướt đẫm mồ hôi.

      Lúc này, Thịnh Tư Kỳ trong bộ dạng nghiêm túc tiếp nhận phỏng vấn của mọi người.

      “Thịnh thiếu, nếu ấy đến, vẫn chờ suốt ở đây hay sao?”

      “Dĩ nhiên rồi, chỉ có như thế mới thể được thành ý của tôi.” Thịnh Tư Kỳ bộc lộ vẻ chắc chắn.

      “Đồ ngốc, Thịnh thiếu si tình như vậy, làm sao có thể chờ được người ta?”

      “Cũng phải!”



      Đợi được mới là lạ!

      Tống Dao trốn dưới tán cây nghe lời của , hận thể lập tức quay đầu chạy trốn, dứt khoát nghỉ làm ngày. Lý do: Tình cảm bất ổn, tâm trạng tốt.

      Nhưng dù sao cũng thể làm được, mắt thấy sắp đến giờ làm việc, Thịnh Tư Kỳ vẫn có ý định rời khỏi đây, Tống Dao nóng vội như lửa đốt.

      vòng sang cửa sau… chắc chắn kịp, thôi men theo tầng hầm bãi đỗ xe tiến vào công ty vậy. Tống Dao thầm nghĩ, như tên trộm tránh khỏi Thịnh Tư Kỳ, lách vào đường vào tầng hầm bãi đỗ xe.

      Xe đến xe trong đường hầm bỗng xuất bóng người, nhân viên quản lý tầng hầm liền hoảng hốt, vội vàng gọi Tống Dao: “ kia làm gì vậy, sao đường kia, biết ở đây nguy hiểm lắm à?”

      ngại quá, ơi, tôi bị muộn rồi.” Tống Dao tiện nhiều lời, vội vã vào trong.

      đến muộn hẳn là nên đường ở phía mới phải, có xe, đường này phải càng chậm hơn sao?” Người quản lý tầng hầm đỗ xe là người nghiêm cẩn, nhớ đến bộ dáng lén lén lút lút ban nãy của Tống Dao, trong lòng bỗng nghi ngờ, “ làm việc ở đây, thẻ chứng nhận nơi công tác của đâu?”

      à, tôi thực bị muộn rồi, thẻ chứng nhận…” Ặc, chợt nhận ra rằng, lúc sáng sớm mơ mơ màng màng, thẻ chứng nhận nơi công tác làm rơi ở nhà.

      Thấy sờ soạng cả buổi cũng lấy ra được thẻ chứng nhận nơi công tác, nhân viện quản lý càng cảnh giác hơn: “ em à, phải tôi muốn cho vào nơi này, nhưng có thẻ chứng nhận nơi công tác thể vào. Tôi lòng khuyên , vẫn nên nghe lời tôi bước vào từ cửa lớn tốt hơn.”

      Bảo vào từ cửa lớn báo danh ư, chẳng phải nào dâng đến miệng hổ. Tống Dao hiển nhiên cam tâm, chỉ có thể van nài với nhân viên quản lý: “ ơi, xin giúp giùm, cho tôi vào từ cửa này, tôi làm việc ở đây. Tôi là Tống Dao ở bộ phận hành chính, tin hãy gọi điện kiểm tra.”

      phải tôi tin , với bộ dạng của lúc này, khó để nghĩ muốn làm chuyện xấu. Nhưng công ty có quy định, có thẻ chứng nhận nơi công tác, tất cả đều phải đến sảnh lớn báo danh. Đây là chức trách của tôi.” Nhân viên quản lý dùng lời lẽ cứng rắn để từ chối khẩn cầu của Tống Dao.

      Xem ra, hôm nay đến muộn được. Gương mặt của Tống Dao đầy vẻ chán chường, chuẩn bị lùi lại, bỗng bên tai vang lên tiếng còi xe ngắn ngủi.

      Hai người đều đứng ngẩn ra, hẹn mà cùng quay đầu lại, chỉ thấy chiếc Lamborghini màu đen chẳng biết lúc nào ngừng ngay bên cạnh họ.

      Đầu óc của Tống Dao trở nên rống tuếch, nhân viên quản lý đổ mồ hôi lạnh, trơ mắt nhìn cửa sổ xe từ từ hạ xuống, lộ ra gương mặt đầy ngang ngược của Quý Thừa Xuyên.

      có nhiều biểu cảm, tay đặt tay lái, tay vẫy vẫy, tùy tiện ra lệnh: “Lại đây.”

      Lại đây?

      nhân viên quản lý nhìn Tống Dao, lại cúi đầu nhìn chính mình, trong lòng lập tức kích động, nhớ đến cực khổ làm việc ở tầng hầm bãi đỗ xe ở tập đoàn Thừa Thiên mười năm, rốt cuộc tổng giám đốc đại nhân phát , muốn đề bạt sao? Quý tổng hổ là thần tượng của mà!

      chờ kích động xong, “nhân viên” lai lịch đứng bên kia, giống như chuột chui vào trong xe. những thế, còn vỗ bả vai thần thánh của tổng giám đốc đại nhân, lời đội ơn: “Quý tổng, may quá, ngài xuất đúng lúc!”

      Giờ phút này, trong lòng của nhân viên quản lý sụp đổ chỉ có mình biết. Cùng lúc đó, toàn bộ công ty... được chứng kiến cảnh fans hâm mộ duy nhất của ngài Quý trong tập đoàn cũng đánh mất lòng tin vào .

      đáng mừng.

      Tống Dao đương nhiên tài nào hiểu được tâm trạng của nhân viên quản lý lúc bấy giờ. Lúc này đây, tựa như thế chỗ , trở thành những người não nhũn, ân cần vuốt mông ngựa Quý tổng: “Quý tổng, tình cờ, ngài có biết, hôm nay tôi quên mang thẻ ra vào, nếu phải gặp ngài, bây giờ chắc chắn tôi tiêu đời!”

      Quý Thừa Xuyên đáp lời, trực tiếp cười lạnh tiếng, dường như … tôi xuất càng hoàn toàn tiêu đời hơn.

      Trái tim nhiệt huyết như bị chậu nước lạnh tạc vào, Tống Dao lập tức nhớ đến “tượng phật” vĩ đại đứng chắn ở cửa lớn công ty.

      Thôi xong, nhất định Quý tổng thấy Thịnh Tư Kỳ!

      Vì bảo vệ bát cơm, quyết định đánh khai, giải thích: “Quý tổng, tôi biết Thịnh Tư Kỳ đến đây. Từ lần trước, tôi và cậu ta rất lâu liên lạc!”

      Ý là, trước kia có liên lạc rồi, Quý tổng liền ghen tuông, sắc mặt khó coi.

      “Quý tổng, tôi biết bây giờ làm tạo thêm phiền phức cho công ty, nhưng là tôi còn cách nào cả, ngài nhất định phải cứu tôi!”

      Nghe nghe lời này, so với câu vừa rồi dễ nghe hơn nhiều, vẻ mặt của tổng giám đốc đại nhân hòa hoãn hơn chút, quay đầu lại, vờ như chưa xảy ra chuyện gì, hỏi: “Cứu , cứu như thế nào?”

      “Ngài có bản lĩnh cao cường như vậy, nghĩ cách giúp tôi đuổi tên Thịnh Tư Kỳ được ?” Tống Dao van nài.

      Chuyện này cần , trong tích tắc vừa thấy Thịnh Tư Kỳ, hận thể ném ta xuống sông. Nhưng Quý Thừa Xuyên chợt nghĩ, bỗng gương mặt lóe lên vẻ mưu mô: “Cởi chuông phải tìm người buộc chuông.”

      được đâu, Quý tổng, tôi mà ra là cậu ta ăn tôi mất!” Tống Dao sụp đổ trong nháy mắt, “Cầu xin ngài, giúp tôi lần này, ngài muốn sai bảo tôi làm gì cũng được!”

      “Tôi giúp , chẳng lẽ tôi sai làm việc nào đó làm đấy à?”

      “… Quý tổng!” Tống Dao sốt ruột, bám chặt cánh tay của Quý Thừa Xuyên đặt tay lái, “Ngài thể thấy chết mà cứu!”

      Cúi đầu xuống, nhiệt độ tăng cao, chỉ mặc chiếc áo sơ mi mỏng manh, bàn tay ấm áp của lại cách lớp vải vóc mà cọ sát qua lại, xảy ra phản ứng hóa học làm cho người ta vui sướng.

      Sau phút giây thất thần ngắn ngủi, Quý Thừa Xuyên ra vẻ “cố gắng hết sức” : “Thôi được rồi, tôi ráng nghĩ cách.”

      “Ôi, hay quá!” Tống Dao cố nén xúc động muốn nhào qua ôm lấy “ân nhân cứu mạng”, cầm tay của Quý Thừa Xuyên mà đong đưa qua lại, “Quý tổng, ngài vĩ đại, đại ân đại đức của ngài, tôi nhất định bao giờ quên, kiếp sau làm trâu làm ngựa báo đáp ngài!”

      “Kiếp sau?” Quý Thừa Xuyên nheo mắt lại, lặp lại từ này lần nữa, ánh mắt sâu thẳm đánh giá Tống Dao.

      Sau mấy giây rà soát, rúng động trong lòng của Tống Dao vừa vất vả đè xuống, bây giờ giống như thủy triều ồ ạt tuôn trào, như bị giật điện buông tay ra, bắt đầu xấu hổ, tim đập nhanh, hô hấp dồn dập… cứu mạng!

      Để thoát khỏi tình cảnh khó xử này, Tống Dao chợt : “Ấy chết, tôi bị muộn rồi!” xong, liền chạy xuống khỏi xe, lao về hướng thang máy.

      Mắt thấy bóng dáng chạy trối chết dần biến mất khỏi tầm mắt mình, Quý Thừa Xuyên ngồi trong xe liền nhếch môi. tin có kiếp sau, nhưng trong kiếp này, đừng hòng trốn thoát.

      Quý Thừa Xuyên vừa làm màn “ hùng cứu mỹ nhân”, cuối cùng Tống Dao mới bị muộn, nhưng vẫn phiền não như cũ.

      Phiền nhất chính là “tượng phật” đứng sừng sững ở ngoài cửa ra vào. Não nề vì “vị thần” lầu . Đó là người đầu tiên khiến cho nhận thấy, hóa ra, thích người và bị người ta thích đều đau khổ như nhau, , phải là đau khổ hơn mới đúng!

      Làm sao mới có thể còn thích tổng giám đốc, bóp chết ý nghĩ đó trong trứng nước đây? Tống Dao bị quấy nhiễu bởi vấn đề đó, trong lòng buồn bực vui, nhưng những đồng nghiệp xung quanh đều đắm chìm hưng phấn gì sánh bằng và chuyện tình bát quái trong lòng họ.

      Đại thiếu gia của Thịnh Thế Phong Hành ôm bó bông hồng đứng trước cửa ra vào của công ty đối thủ cạnh tranh cả ngày. Đây là tin tức giật gân cỡ nào, rốt cuộc làm gì, mọi người xung quanh đều bàn luận về chuyện này.

      “Tỏ tình đó, buổi sáng có người hỏi ta, chính ta cũng thừa nhận. Bây giờ, toàn bộ công ty đều phỏng đoán, người may mắn nào được Thịnh thiếu nhìn trúng đây.” Đồng tiểu Vương vô cùng chắc chắn .

      “Làm sao có thể, là đồ ngốc à, người ta cái gì liền tin như vậy. Ở trong công ty chúng ta, nếu ai đó bị Thịnh Tư Kỳ nhìn trúng, cảm thấy ta lý trí đến mức cả ngày đều xuất ? Đừng là thiếu nữ, chính tôi là phụ nữ lập gia đình, nếu cậu ta dám tỏ tình với tôi, tôi cũng dám vứt bỏ chồng con theo cậu ta!” Chị Viện thề thốt son sắt .

      Mọi người lập tức bật cười, bất luận là trai hay trong toàn bộ văn phòng đều tỏ vẻ đồng ý với ý kiến của chị Viện, sẵn lòng sống cùng Thịnh Tư Kỳ, nguyện chết cùng Thịnh thiếu.

      “Các thực phát điên hết rồi!” Tiểu long nữ cũng tham gia bàn luận, “Chẳng phải ta cũng chỉ có mấy tờ tiền thôi sao, các xinh đẹp như vậy mà lễ tiết đâu cả rồi, đổi lại tôi, tôi vẫn muốn gả cho Ngô Ngạn Tổ.”

      Tiểu Vương: “Ngô Ngạn Tổ kết hôn, còn mơ mộng hão huyền. Hơn nữa, dáng dấp của Thịnh thiếu cũng thua kém Ngô Ngạn Tổ, tôi vẫn thích Thịnh thiếu hơn!”

      “Ngô Ngạn Tổ tốt!”

      “Thịnh thiếu tốt!”

      “Ngô Ngạn Tổ!”

      “Thịnh thiếu!”

      “Dao Dao, cậu xem, nếu là cậu, cậu chọn Ngô Ngạn Tổ hay là Thịnh Tư Kỳ?” Tiểu long nữ dứt khoát quay đầu lại hỏi Tống Dao.

      Tống Dao ngây ra, chợt đáp: “Tớ chọn cả hai.”

      “Thế mà chọn, vậy cậu muốn chọn ai?” Tiểu long nữ bực mình hỏi.

      Câu trả lời của làm cho người khác khó có thể tưởng tượng nổi, chỉ có Tiểu long nữ hiếu kỳ, mà những người khác trong phòng làm việc đều rối rít bàn luận, bắt đầu truy hỏi Tống Dao: “Thịnh thiếu và Ngô Ngạn Tổ cũng muốn, vậy muốn chọn ai, đồng chí tiểu Tống, có phải có người rồi ?”

      “Dao Dao, chẳng lẽ cậu có người rồi?” Tiểu long nữ kinh ngạc.

      Tống Dao tuyệt ngờ, chỉ là thuận miệng câu, vậy mà tất cả mọi người đều chuyển đề tài nhắm vào , đầu óc lập tức rỗng tuếch.

      Lát sau, bên trong trống rỗng bỗng lên cái tên.

      Quý Thừa Xuyên!

      Quý Thừa Xuyên?

      Tống Dao kinh hãi tột cùng bởi ý nghĩ vừa xuất .

      “Tôi… Tôi toilet lát!” vừa xong, liền chạy trốn khỏi văn phòng.

      “Thôi thôi, chúng ta tiếp tục bàn luận, tôi thấy Thịnh thiếu tốt hơn!”

      “Thịnh thiếu tốt cái rắm, tôi chọn Ngô Ngạn Tổ!”

      “Thịnh thiếu!”

      “Ngô Ngạn Tổ!”

      “Thịnh thiếu!”



      Trong văn phòng làm việc, tranh luận dường như vĩnh viễn đến hồi kết, mà Tống Dao trốn trong toilet suýt chút nữa khóc đến ngất đắp bồn cầu.

      Vì sao Quý tổng vẫn chưa đuổi Thịnh Tư Kỳ ?

      Vì sao lại rung động trước Quý Thừa Xuyên?

      Vì sao làm người lại phiền não như vậy?

      Vì sao!!!

      Nhưng hay biết, chuỗi ngày phiền não còn ở đằng sau.
      Last edited: 5/2/16

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 45


      Tổng giám đốc đại nhân cuối cùng vẫn có thực lời hứa của , Thịnh Tư Kỳ đứng ở cửa ra vào của tập đoàn Thừa Thiên từ lúc họ làm cho đến khi tan tầm, hoa hồng trong tay cũng mau khô héo, nhưng có ý định rời khỏi.

      Tống Dao liền nổi giận, kéo dãy số của Thịnh Tư Kỳ từ trong backlist ra ngoài, cắn răng nhắn tin cho phát: “Rốt cuộc cậu muốn làm gì?”

      Trong chốc lát, có tin nhắn gửi đến: “Đợi chị ^_^.”

      Đợi con em cậu! Tống Dao hận thể chạy xuống dưới bóp chết : “Tha cho tôi , chúng ta thể.”

      “Lúc trước tôi cũng biết rằng chị thể nào liên lạc với tôi, chứng minh, chỉ cần tôi kiên trì vẫn được đền đáp ^_^.”

      “Nếu cậu , tôi báo cảnh sát!”

      “Nếu như chị cũng phạm pháp, tôi còn lời nào để .”

      phạm pháp, nhưng có bệnh!”

      “Nếu như chị là bệnh, vậy nhất định tôi đây rơi vào đường cùng hết phương cứu chữa.”

      Ọe! Buồn nôn quá , Tống Dao hai lời liền kéo Thịnh Tư Kỳ trở lại sổ đen. Người này phát điên rồi, quả thực thể lý!

      Nếu tiếp tục như vậy, suy nhược thần kinh mất, xem ra vẫn phải tìm người giúp đỡ, đặt điện thoại di dộng xuống, Tống Dao quyết định mặt dày mày dạn cầu cứu Quý Thừa Xuyên thêm lần nữa.

      Tiếng gõ cửa vang lên, Quý Thừa Xuyên chuẩn bị thu dọn đồ đạc về nhà, liền ngừng động tác tay: “Vào .”

      cái đầu lén lén lút lút thò vào dò xét, khi quan sát mọi nơi trong phòng có ai khác ở đây, lúc này mới mở toang, giẫm phải mảnh vụn liền chạy nhanh đến trước mặt , lộ vẻ mặt nịnh nọt, cười toe: “Quý tổng…”

      “Làm gì đó?”

      “Cái đó… Việc buổi sáng tôi nhờ ngài… Ngài còn nhớ ?”

      “Việc gì?”

      Quả nhiên quên! Tống Dao liền buồn rầu thôi, chỉ có thể nhắc lại lần nữa: “Cái người dưới lầu đấy ạ… còn ở đây…”

      “Ồ.” Quý Thừa Xuyên giờ như sực nhớ, “Còn chưa à?”

      “Đúng vậy, đúng vậy!” Tống Dao ngước mặt nhìn tổng giám đốc đại nhân, ánh mắt chờ mong.

      “Để tôi suy nghĩ lát.” xong, cất bước định .

      “Chờ !” Tống Dao nóng nảy, kéo tay Quý Thừa Xuyên, “Quý tổng, dù sao ngài cũng hứa giúp tôi rồi, chi bằng bây giờ, đuổi cậu ta , tôi yên tâm, ngài cũng yên tâm!”

      Quý Thừa Xuyên dừng bước, hỏi ngược lại: “Tôi yên tâm cái gì?”

      “Ngài…” Tống Dao trừng to hai mắt, nghĩ nhanh chốc, “Ngài biết dáng dấp của cậu ta sao, to lớn như vậy, cùng với chiếc xe đậu dưới lầu, gây ảnh hưởng đến giao thông rất nhiều!”

      “Tôi đường đó.” Quý Thừa Xuyên tỏ vẻ sao cả.

      “Ngài , nhưng ở công ty nhiều người như thế, tất cả bọn họ phải đó! Hơn nữa, bởi vì cậu ta, cả ngày các đồng nghiệp đều tranh luận chuyện này, rất ảnh hưởng đến hiệu suất công việc!”

      Quý Thừa Xuyên nghiêm mặt : “Ai tranh luận, cứ viết danh sách cho tôi, tôi gọi người đến xử lý.”

      Tổng giám đốc đại nhân, đó phải là trọng điểm! Vào lúc này, Tống Dao chỉ thiếu nước quỳ xuống ôm đùi : “Quý tổng, hôm nay, nếu ngài giúp tôi, tôi… Tôi !”

      thế nào?” xoay người, nhìn chằm chằm vào , hai đồng tử giấu hơi thở nguy hiểm.

      Khí thế bỗng chốc còn, vừa nãy, Tống Dao còn vội vã níu giữ Quý Thừa Xuyên, lập tức buông ra: “Tôi… Tôi…”

      , như thế nào?” tiến lên bước, đến gần .

      Khí thế mạnh mẽ vô hình đè xuống, Tống Dao tự chủ lui về sau bước: “Tôi… còn có chút việc, xuống trước…”

      Cánh tay bị kéo lại lần nữa, đổi lại, lần này là giữ lại.

      Quý Thừa Xuyên thay đổi rất nhanh, mới vừa rồi còn tràn đầy hơi thở nguy hiểm, giờ phút này bỗng cười nhạt tiếng, kéo tay của Tống Dao : “ thôi.”

      Tống Dao cho rằng mình nhìn lầm rồi, kinh ngạc hỏi: “ đâu?”

      phải vừa rồi còn cầu xin tôi giúp đó sao?”

      “Đúng thế!” Tống Dao nổi dậy chờ mong.

      “Vậy sao còn chưa ?”

      “Ngài giúp tôi đuổi ta ?” Hai mắt của Tống Dao sáng rực, nhưng nhanh chóng do dự: “Cái đó… Lúc ngài đuổi cậu ta, tôi có thể ở đây hay ?”

      Được, nhưng có ý định này, thản nhiên : “ ta có chân, sớm muộn gì cũng .”

      Tống Dao càng buồn rầu: “Vậy ý của ngài là gì?”

      Quý Thừa Xuyên nhếch khóe môi: “Tôi đưa về.”

      “Hả?” chờ Tống Dao hoàn hồn, Quý Thừa Xuyên lời nào kéo ra khỏi văn phòng.

      Tống Dao tuyệt ngờ tới, tổng giám đốc là giúp , cũng chỉ là giúp tránh né ánh mắt của Thịnh Tư Kỳ, đây chỉ gọi là hỗ trợ, còn phải dựa vào sức mới có thể hoàn thành!

      hoàn toàn có thể cửa sau, từ tầng hầm bãi đỗ xe, nhờ xe của đồng nghiệp về nhà… Nhưng vì sao, cuối cùng lại ngồi vào trong xe của Quý Thừa Xuyên?

      Là bất đắc dĩ, hay giả vờ từ chối, Tống Dao cũng biết . Kể từ khi bị quấy nhiễu bởi giấc mơ đó, tài nào dùng tư duy thông thường để suy nghĩ vấn đề.

      Rốt cuộc là bắt đầu từ khi nào, lại trở nên khát vọng muốn gần gũi , ngay cả khi làm bất cứ việc gì cũng nghĩ đến , tất cả cảm giác an toàn đều hội tụ người , có thể xem người để dựa dẫm, thậm chí bắt đầu hưởng thụ giây phút ở chung trong chiếc xe.

      Sao có thể có kiểu suy nghĩ đó? Chưa kể vấn đề giới tính của Quý Thừa Xuyên, dù thích phụ nữ, cũng đến lượt trèo cao. Bọn họ là người ở hai thế giới khác nhau, cho dù thích cũng chỉ có thể đơn phương ái mộ, đó là ảo tưởng thực tế.

      Mắt thấy chiếc xe chậm rãi lái khỏi tầng hầm, Tống Dao khỏi mặt mày ủ rũ. Đúng lúc này, Quý Thừa Xuyên bỗng lên tiếng nhắc nhở: “Thịnh Tư Kỳ qua đây.”

      Cái gì?!

      Tống Dao sợ mất mật, hoàn toàn có thời gian nhìn ra ngoài cửa sổ xe xem xét, phản xạ có điều kiện cúi đầu xuống trốn.

      Xung quanh chiếc ghế ngồi của Quý Thừa Xuyên cái rãnh nào, biết tổng giám đốc đại nhân tại sao phải tốn đến nghìn vạn để mua chiếc xe thể thao có gian bên trong vừa vừa chật hẹp, lại có chỗ để trốn? Dưới tình thế cấp bách, Tống Dao nhìn thấy khoảng trống liền chui vào, lúc hoàn hồn lại, đầu ngã … đùi của Quý Thừa Xuyên rồi!!!

      Đập vào mặt là chiếc quần tây được cắt may khéo léo của Quý Thừa Xuyên, bao bọc đôi chân thon dài, bó sát hai chân, về phần ở giữa hai chân… Các bạn tự hiểu.

      Gương mặt Tống Dao lập tức đỏ bừng, trong nội tâm quýnh quáng muốn chết. Lúc này, hoàn toàn có thể tưởng tượng ra gương mặt vừa đen vừa thối của tổng giám đốc đại nhân, cùng với ý nghĩ muốn bóp chết .

      được, phải mau ngồi dậy!

      Ngay lúc Tống Dao ngừng kêu khổ, tâm tình Quý Thừa Xuyên lại vô cùng tốt. nhìn Tống Dao tựa như con mèo nằm sấp đùi của mình, chỉ hận thể thu hẹp khoang xe lại chút.

      Nhưng con mèo dường như bị giật mình, có vẻ muốn đứng lên, điều này thể được, hề nghĩ ngợi, trực tiếp lấy tay ấn đầu Tống Dao vừa nâng lên trở về.

      Động tác này, làm cho Tống Dao kinh hãi thôi.

      “Quý tổng…”

      “Suỵt! Muốn bị phát à?” Từ cao truyền xuống thanh nghiêm túc của Quý Thừa Xuyên.

      Chẳng lẽ Thịnh Tư Kỳ tới? Tống Dao liền căng thẳng, nào còn thấy thẹn thùng, áp sát đùi của Quý Thừa Xuyên, giọng dò hỏi: “Cậu… Cậu ta tới rồi?”

      “Đừng ồn!” Tâm trạng bây giờ rất tốt, tổng giám đốc đại nhân từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ khoảng thời gian này.

      Xem ra thực tới, Tống Dao hoảng hốt, tiếp tục áp mặt đùi Quý Thừa Xuyên dám nhúc nhích.

      Cứ thế biết trôi qua bao lâu, như thể chưa từng xảy ra chuyện gì, Tống Dao còn kiên nhẫn, thấp giọng hỏi: “Cậu ta… chưa sao?”

      “Vẫn chưa.” Để chứng minh, Quý Thừa Xuyên mở mắt ra, hạ cửa kính xe xuống, khép chân lại gật đầu chào Thịnh Tư Kỳ.

      Thực ra, Thịnh Tư Kỳ sớm nhìn thấy chiếc xe của Quý Thừa Xuyên, chỉ là muốn lên tiếng mắng . Nào ngờ, đậu xe ở đằng đó , trái lại còn cất tiếng chào hỏi với Thịnh Tư Kỳ.

      Bốn mắt nhìn nhau, bằng tốc độ ánh sáng, theo lẽ tự nhiên, Thịnh Tư Kỳ chợt nhớ lại khung cảnh buổi đấu giá ngày hôm đó, đột ngột bị giáng bạt tai.

      Nhạy bén ngửi thấy mùi tình địch, liếc mắt là có thể nhìn ra, Quý Thừa Xuyên có tâm tư thế nào với Tống Dao, chỉ là ngốc nghếch kia nhận ra mà thôi.

      Tưởng tượng tới hình ảnh thỏ trắng bé ngốc nghếch của mình bị lão sói xám nhìn chằm chằm mỗi ngày, Thịnh Tư Kỳ tức giận nhịn được. Gấu con dù sao vẫn là gấu con, lui tới trước mặt nhiều người như vậy, chợt vươn tay, dựng ngón giữa hướng về phía Quý Thừa Xuyên.

      Ha ha.

      Trong lòng tổng giám đốc đại nhân hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi khiêu khích đó, mà đưa tay xoa xoa cái đầu nằm sấp đùi mình, vẻ mặt cực kỳ đắc ý.

      Có chuyện gì vậy? Vì sao trong lúc hốt hoảng lại cảm thấy đầu như bị sờ sờ lát? Là ảo giác sao? Tức khắc, thân thể Tống Dao cứng đờ, đau lưng, đầu óc hỗn độn.

      Cùng lúc đó, ở đằng xa xa, sau khi Thịnh Tư Kỳ phóng ra “kỹ năng trào phúng”, vừa thấy hoàn toàn đặt được hiệu quả, liền cảm thấy rất vô nghĩa.

      thu tay lại, hừ tiếng, rốt cuộc hạ quyết định, chấm dứt ngày “ôm cây đợi thỏ”, ném hoa vào trong xe, nghênh ngang rời .

      “Còn chưa sao?” Trong xe, con mèo rốt cuộc nhịn nổi, rụt rè dò hỏi lần nữa.

      “Vẫn chưa.” Liếc nhìn Thịnh Tư Kỳ, kẻ chướng tai gai mắt rốt cuộc biến mất khỏi tầm mắt, tâm trạng của Quý Thừa Xuyên mới trở nên tốt hơn.

      Tống Dao cam lòng hỏi tiếp: “Hay là… chúng ta trước?”

      “Đèn đỏ.”

      “… Đèn đỏ sao lâu như vậy?” Tống Dao cảm thấy, nếu cứ tiếp tục như thế này, mặt của đỏ bừng lên tựa như cây đèn đỏ.

      “Còn hai mươi giây.”

      Hai mươi, mười chín, mười tám… Trong lòng Tống Dao lặng lẽ thầm đếm ngược, chỉ có như vậy mới có thể miễn cưỡng dời lực chú ý của , bằng lòng xấu hổ chết mất đùi của tổng giám đốc đại nhân.

      … Ba, hai, !

      Rốt cuộc, đèn xanh sáng lên, Quý Thừa Xuyên đạp mạnh chân ga, xe chậm rãi chạy , Tống Dao thở phào nhõm, nhưng lại bắt đầu… sợ hãi hỏi: “Còn thấy ?”

      chắc.”

      Gì chứ! Tống Dao gấp phát khóc, lại cắn răng kiên trì trong chốc lát, nhẩm tính thời gian đủ lâu để rời khỏi Thịnh Tư Kỳ, rốt cuộc cắn răng cái, ngồi thẳng dậy.

      Hơi ấm đùi biến mất, nụ cười mặt Quý Thừa Xuyên cũng theo đó biến mất. Vì thế, lúc Tống Dao quay đầu lại, vẫn chỉ thấy bộ mặt vô cảm vạn năm đổi của tổng giám đốc đại nhân.

      Trong lòng tràn ngập vẻ áy náy, hơi nóng mặt vẫn chưa tan biến, : “Thành thực xin lỗi ngài, Quý tổng, tôi cố ý nằm sấp… nằm sấp chân ngài đâu…”

      “Vậy là cố ý rồi.”

      Gì thế! Tống Dao bối rối: “Quý tổng, ngài hiểu lầm rồi…”

      “Khỏi phải giải thích.” Quý Thừa Xuyên ngắt lời , “Thư ký Tống, vốn là thầm mến tôi, lại viết thư tình cho tôi, bây giờ còn viện cớ nhân cơ hội sờ soạng tôi, chẳng phải là vậy sao?”

      Thầm mến?

      Thư tình??

      Sờ soạng???

      Tổng giám đốc đại nhân, ngài ăn logic quá rồi, khiến người khác thể phản bác được. Tống Dao bị ba đòn ấy đả kích nặng nề, cả người ngây ngốc, cứng đờ ngay tại chỗ, hoàn toàn biết phải cái gì.

      Trái lại, Quý Thừa Xuyên vừa chất vấn xong, tùy tiện phất phất tay: “Quên , lần sau nhớ chú ý.”

      Tổng giám đốc đại nhân, ngài rộng lượng, bị người ta ăn đậu hủ còn dặn dò người ta lần sau chú ý! Chú ý ông cha nhà ngài!

      Tống Dao lộ vẻ mặt cầu xin, quýnh quáng, lúng túng quay mặt hướng ra ngoài cửa xe, phân tán lực chú ý.s

      Cửa sổ xe đóng kín, chiếc xe ngoài cửa sổ chạy qua chạy lại ngớt. Giờ khắc này, Tống Dao sực nhớ đến việc vô cùng quan trọng, quay đầu lại, hỏi: “Quý tổng, cửa kính có phải làm bằng thủy tinh ạ?”

      “Ồ.” Quý Thừa Xuyên cho là đúng, “ , tôi thực quên.”

      “…” Ặc, trốn bằng thừa! Tống Dao thầm muốn đâm đầu chết ngay cửa sổ xe.
      Last edited: 8/2/16

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 46


      Tuy Quý Thừa Xuyên luôn miệng hứa với Tống Dao nghĩ cách, nhưng trong vòng vài ngày tiếp theo, Thịnh Tư Kỳ vẫn kiên trì đứng ở cửa ra vào của tập đoàn Thừa Thiên như cũ. Quả là so với quẹt thẻ điểm danh còn đúng giờ hơn.

      Khoảng thời gian đó, chỉ trong nội bộ công ty khắp nơi đều nghe thấy tiếng xì xào về chuyện này, mà ngay cả giới truyền thông cũng bị kinh động, tranh nhau phỏng vấn đưa tin, thậm chí lên trang nhất các tờ báo trong thành phố.

      Truyền thông tuyên truyền, những người hay tin đến xem náo nhiệt ngày càng nhiều, tầng tầng lớp vây xung quanh, việc có xu hướng càng mở rộng.

      Chưa kể, vào lúc chiều, khi Tống Dao ngồi làm việc chăm chỉ máy tính, góc dưới màn hình bỗng ra tin tức: “Con trai độc nhất của Thịnh Tổ Phong trình diễn cảnh si tình ở trước cửa công ty đối thủ cạnh tranh, là lòng đắm chìm trong tình hay là tạo scandal để lăng xê, tại sao nhân vật nữ chính vẫn chậm chạp chịu xuất ?” Tống Dao sợ tới mức suýt chút nữa ném con chuột .

      Cùng lúc đó, trong văn phòng sôi sục.

      “Này! Công ty chúng ta ở trang đầu kìa!” đồng nghiệp hô to.

      “Chậc chậc, còn có ít ảnh chụp ngay tại trường đâu, các xem, lão Lưu bên bộ phận nhân ở trong kính chiếu hậu này, cảm tưởng như được quét dầu leo lên đỉnh ấy!” Các đồng nghiệp cười ha hả.

      “Sớm biết được lên trang nhất, lúc phóng viên tới đây, tôi cũng ra góp vui!”

      “Các mau nhìn câu này: Theo nguồn tin của người biết chuyện tiết lộ, quả thực từ lâu Thịnh Tư Kỳ theo đuổi . này, bởi vì chịu nổi quấy rầy của ta, xin nghỉ việc ở Thánh Tư, trước mắt làm ở tập đoàn Thừa Thiên. như vậy, phóng viên kia khỏi cảm khái. Rốt cuộc, như thế nào từ chối theo đuổi của người thừa kế duy nhất của Thịnh Thế Phong Hành, đối với vẻ mặt van xin tình , từ đầu đến cuối chịu ra mặt đây? Người biết chuyện còn tiết lộ thêm, thần bí này họ Tống, nếu như bây giờ có nhân viên của tập đoàn Thừa Thiên xem tin tức này, phải chăng trong lòng có đối tượng nghi ngờ? Vô cùng chờ mong!”

      Đồng nghiệp tiểu Vương vừa đọc hết tin tức, trong đầu Tống Dao phát ra tiếng “lộp bộp”, toát mồ hôi lạnh.

      Phóng viên đào sâu được như vậy, ngay cả thần bí họ Tống moi ra được, chắc hẳn rất nhanh lộ ra chân tướng, đến lúc đó, các đồng nghiệp biết được chân tướng việc, phải làm sao đây? tài nào tưởng tượng.

      Ngay lúc Tống Dao lo lắng, các đồng nghiệp tiếp tục tranh luận, tiểu Vương là người kích động nhất, kêu gào về phía chị Viện : “Các xem, tôi Thịnh thiếu đến đây tỏ tình mà, lời của chị Viện phải là có khả năng, giờ tin tức chứng thực, các còn muốn gì nữa?”

      Chị Viện liếc mắt khinh thường: “Đó chỉ là suy đoán có lý thôi, ai biết được có người ngốc nghếch từ chối Thịnh Tư Kỳ chứ? Từ nay về sau, muốn biết chuyện gì đừng hỏi tôi, hỏi người khác hay hơn!”

      Chị Viện nổi cáu, lập tức có đồng nghiệp ra bợn đỡ: “Chị Viện ơi, đại nhân phải có tấm lòng độ lượng, chớ cùng tiểu tử thối này so đo, chúng em còn hiếu kỳ lắm, chị quen thuộc công ty như thế, chị xem, thần bí họ Tống này là ai ?”

      “Đúng vậy, chúng tôi chờ lâu lắm rồi, rốt cuộc này là ai?”

      “Tống Dao?!” Tiểu Vương hô to tiếng.

      Tống Dao sợ tới mức cong người lên muốn chạy.

      may, động tác của chậm nhịp, chị Viện mắng: “Đồ ngốc nghếch như Tống Dao à? Vậy chị đây là tổ tông nhà họ Tống! suy xét vấn đề thông qua bộ não hả? Nếu người mà Thịnh Tư Kỳ chờ là Tống Dao, em ấy có thể bình tĩnh ngồi ở đây làm việc vậy sao? Hẳn là sớm chạy đến bên Thịnh Tư Kỳ rồi! Tống Dao, chị đúng ?”

      Ánh mắt mọi người lập tức nhìn về phía bóng dáng Tống Dao ở bên sắp sửa chạy trốn.

      rụt cổ, chột dạ đáp: “Vâng…”

      “Thấy chưa?” Chị Viện đắc ý trừng mắt nhìn tiểu Vương.

      Tiểu Vương ngượng ngùng sờ đầu: “Cũng đúng, tôi nghĩ Thịnh thiếu có lẽ cũng chướng mắt tiểu Tống.”

      Tống Dao: “…”

      “Chị Viện, chị đừng bận tâm đồ ngốc này nữa, mau cho chúng em biết nhân vật nữ chính thần bí này rốt cuộc là ai?” đồng nghiệp ở bên cạnh nóng nảy.

      “Đừng gấp, các chưa nghe tôi phân tích hết mà!” Chị Viện vỗ về tâm tình của mọi người, nhanh chậm tiếp tục , “Thịnh Tư Kỳ là ai? Là đại thiếu gia của Thịnh Thế Phong Hành, con trai độc nhất của Thịnh Tổ Phong, người thừa kế toàn bộ gia sản, muốn tiền có tiền, muốn mạo có mạo, bị ta vừa ý tuyệt đơn giản, có thể từ chối, cũng tuyệt đối là độc nhất vô nhị đời! Cho nên trải qua quá trình phân tích thấu tháo, suy luận logic, tôi cho là này nhất định là…”

      “Là ai, chị nhanh lên!”

      “Là Tống Linh bên bộ phận pháp luật.”

      Chị Viện xong, mọi người bừng tỉnh ngộ, rối rít cảm thán: “Hóa ra là ta!”, “Là ta cũng bình thường.”, “Tôi cũng đoán là ta!”, “Chả trách Thịnh thiếu đuổi theo cực khổ như vậy.”…

      Cuối cùng tạm thời tránh được kiếp, Tống Dao nhàng thở ra, nhưng trong lòng khỏi hiếu kỳ, cái Tống Linh là người như thế nào, thay gánh nỗi oan ức này liệu có tốt ?

      Tống Linh cảm thấy tốt chút nào! Với tư cách là người đẹp nổi danh lạnh như núi băng ở tập đoàn Thừa Thiên, cuộc sống bình yên của bị khuấy đến long trời lở đất.

      Xế chiều hôm nay, ngừng có đồng nghiệp đến hỏi : “Thịnh Tư Kỳ đợi phải ?”, “ quen biết Thịnh thiếu đấy à?”, “Cái họ Tống trong tin tức hả?”… Mọi việc diễn ra như thế, là phiền phức.

      Ngay cả trưởng phòng lão Lý luôn luôn bảo thủ của bọn , buổi chiều đó cũng gọi mình vào văn phòng, đầy ý với : “Luật sư Tống, mặc dù theo pháp luật ở ban hành, cấp có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cấp dưới, nhưng cá nhân tôi thấy hẳn là nên xử lý chuyện của mình cho ổn thỏa, như vậy mới có thể tập trung tinh thần vào làm việc, tạo thêm phiền phức cho đồng nghiệp lẫn công ty.”

      tội nghiệp cho Tống Linh bị “chĩa súng”, lúc ra khỏi văn phòng lão Lý. Dù ngày thường có lạnh lùng chăng nữa bây giờ sắc mặt cũng giận đến hơi ửng đỏ.

      sinh ra trong gia đình quân nhân, ông nội là vị sĩ quan có chút tiếng tăm, giờ cha đảm nhiệm chức vụ thượng tá quân, mẹ là thẩm phán, vì bề thế đồ sộ của gia đình tạo ra tính cách cao ngạo, lạnh nhạt của .

      Cho dù bề ngoài xuất chúng, thành tích nổi trội, đa tài đa nghệ, hoàn hảo đến mức thể soi mói, nhưng vì bộ dáng như tượng đá cách xa ngàn dặm, chưa từng kết giao với bạn trai, ngay cả bạn bè cũng ít đến thảm thương.

      Để cho người như vậy, gánh tội thay cho Tống Dao, xác thực làm khó quá. Sở dĩ cái gọi là thể nhịn được cần nhịn nữa, đó là khi ra khỏi văn phòng lão Lý, dù từ trước đến nay, Tống Linh thường mặc kệ đời cũng phải bùng nổ, nổi cơn thịnh nộ thẳng xuống dưới lầu.

      “Tin đặc biệt, tin đặc biệt, nhân vật nữ chính xuất !” Tin tức truyền rất nhanh, trắng trợn truyền tới tai của đồng nghiệp của Tống Dao, “Mọi người mau xuống xem , Tống Linh tìm Thịnh Tư Kỳ rồi!”

      Chuyện này quá chấn động, cho dù ngay cả nữ vương đại nhân đều ngấm ngầm cho phép thuộc hạ xem náo nhiệt. Từ nơi nào đó, đám người chạy xuống dưới lầu.
      Last edited: 8/2/16

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      “Dao Dao, xem náo nhiệt !” Tiểu long nữ nhiều lời giữ chặt Tống Dao kéo .

      “Tớ , tớ còn có việc…”

      “Haizz, thang máy chờ chúng tôi tý!” đợi Tống Dao từ chối, Tiểu long nữ kéo vào trong thang máy, theo tầng tầng lớp lớp người chạy xuống phía dưới lầu.

      Tại cửa ra vào tập đoàn Thừa Thiên, trận giằng co diễn ra.

      bên là Tống Linh tràn đầy tinh thần chiến đấu, bên là Thịnh Tư Kỳ hiểu sao chăng. Hai người vốn quen biết nhau vì cái tin tức mà phải giáp mặt đứng chung chỗ.

      “Thịnh Tư Kỳ tiên sinh, bây giờ tôi dùng tư cách là người phụ trách về mảng luật pháp của tập đoàn Thừa Thiên để cảnh cáo . Nếu cứ tiếp tục xuất ở cửa ra vào của công ty trong vòng nhiều ngày như vậy, dẫn đến rối loạn trật tự nghiêm trọng, ảnh hưởng đến danh dự vô cùng to lớn của công ty chúng tôi. Mời lập tức rời khỏi, nếu tôi báo cảnh sát!” Ngay lúc đám người chạy xuống vây xem, Tống Linh dùng lời lẽ đanh thép hạ lệnh trục khách.

      Đương nhiên, Thịnh Tư Kỳ vì mấy câu của mà rời khỏi: “Vị tiểu thư làm luật sư này, nếu như cho rằng tôi đứng đất thuộc về tập đoàn Thừa Thiên các , vậy tôi đến cửa ra vào của quán cafe bên cạnh chờ đợi. Nhưng mà, nếu như muốn đuổi tôi , xin lỗi, theo như tôi được biết, trong luật pháp hề có quy định nào cấm cho phép người khác tỏ tình cả.”

      “Chuyện tỏ tình đích xác là hoàn toàn hề trái pháp luật, nhưng vì hành động tỏ tình thái quá của Thịnh tiên sinh, giờ giới truyền thống đồn đại rất nhiều tin tức đúng thực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân viên của công ty chúng tôi, mặt khác cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của công ty. Còn , lấn chiếm lối ba ngày để thỏa mãn nhu cầu bức thiết của bản thân, chuyện này phải chỉ cần chuyển vị trí đứng có thể giải quyết, tôi hoàn toàn có thể dựa vào kẽ hở trong luật pháp để kiện !” Khí thế của người học luật, phối hợp với gương mặt lạnh như núi băng của Tống Linh, đổi lại là người khác, e rằng sợ hãi thôi.

      Nhưng đối thủ của lại là Thịnh Tư Kỳ, ngay cả Tống Dao đứng ở bên xem toàn bộ quá trình cũng nhịn được lắc đầu: nương ơi, muốn giảng đạo lý với cậu ta à, ngốc nghếch, ngây thơ quá rồi!

      Quả nhiên, nghe xong lời của Tống Linh, Thịnh Tư Kỳ dứt khoát đặt bó hoa lên nóc xe, : “Được, tôi làm trái pháp luật báo cảnh sát , bảo họ đến bắt tôi, nếu muốn giữ trật tự đường phố cũng được, tôi chạy đâu, tôi đứng yên ở chỗ này, tôi chờ bọn họ đến bắt tôi, tôi chờ kiện tôi!”

      “Được, đó là nhé.” Tống Linh rút điện thoại di dộng ra, muốn báo cảnh sát.

      Bảo vệ vây xem liền nóng vội, tuy ông cũng rất muốn tiếp tục xem náo nhiệt, nhưng dù sao giờ cũng trong phạm vi quản lý của ông, nếu kinh động đến cảnh sát ông cũng có phần trách nhiệm.

      nương, được rồi, được rồi, chớ cùng loại người này so đo, có tác dụng đâu.”

      “Đừng báo cảnh sát ảnh hưởng đến tôi.”

      Tống Linh liếc mắt, khí thế của chú An bảo vệ liền xẹp lép, chỉ có thể chuyển hướng sang khuyên răn Thịnh Tư Kỳ: “Thịnh thiếu, cậu cũng là nhân vật có máu mặt, đừng cáu kỉnh với tiểu nương này, nhường nhịn chút, ha?”

      Thịnh Tư Kỳ cười cười: “Ai cáu kỉnh với ai, chắc chắn cảnh sát đến đây có phán đoán sáng suốt.”

      “Bọn họ là vợ chồng son nổi cáu với nhau, ông đừng nhúng vào!” Trong đám đông có người la lên.

      “Đừng lung tung!”

      “Đừng lung tung!”

      Hai người hiếm có dịp trăm miệng lời, sau khi xong, nhìn tôi, tôi nhìn , Thịnh Tư Kỳ dường như ngộ ra điều gì đó: “Tiểu thư, phải tưởng tôi đợi đó chứ?”

      Tống Linh cười lạnh: “Người chờ là ai chính biết , tại sao ra cho mọi người cùng biết, tránh cho họ đoán tới đoán lui, họa lây người khác.”

      Thịnh Tư Kỳ tranh luận ngược lại: “Chuyện của chúng tôi phiền xen vào, dù sao cũng phải đợi .”

      vừa xong, xung quanh thất vọng than thở: “Hóa ra phải đợi ta, phí công xem trò vui!”

      phải ta chứ là ai, mau cho chúng tôi biết !”

      “Thịnh thiếu, tôi là phóng viên của Đại Chủy Bạo Báo, việc đến nước này, ngài có ý định công bố trước công chúng nhân vật nữ chính thần bí đó sao? Tôi cũng ở đây cùng với ngài ba ngay rồi, xem như rủ chút lòng thương cho chúng tôi chút tin tức để làm trang đầu?” Ngu Ký nhẫn nại thêm được nữa.

      “Cái đó…” Vô số ánh mắt nóng rực nhằm vào, lòng kiên định của Thịnh Tư Kỳ rốt cuộc xao động. Lúc trước, ngây thơ cho rằng, chỉ cần mình kiên trì, nhất định có thể làm Tống Dao cảm động, nhưng chứng minh, cách này có vẻ hề khả thi.

      Đối với Tống Dao, đích xác là tài nào kiên trì được như trong tưởng tượng, chỉ là làm việc cùng nhau trong nửa năm đó, cải trang thành người mới, ham ăn biếng làm, mọi người trong công ty đều chán ghét , chỉ có Tống Dao chưa từng chê bai , dễ dàng tha thứ cho hết thảy các cầu vô lý, cho ăn nhờ ở đậu, dạy phải cố gắng làm việc.

      bị này hấp dẫn bởi chính phẩm chất tốt đẹp đó, cảm nhận được hơi ấm người mà trước nay chưa từng có, thậm chí tràn đầy tự tin cho rằng, chỉ cần cho biết thân phận của , Tống Dao nhất định mà chao đảo, nhào vào trong ngực .

      Tuyệt ngờ, TV đều lừa gạt, lúc tiết lộ thân phận, chẳng những Tống Dao bị cảm động bởi chiếc nhẫn kim cương 2 karat trong tay của , mà còn chạy càng lúc càng xa, thậm chí từ chức để thoát khỏi tầm mắt của , ra những lời thoại tuyệt tình, thậm chí ngay trước mặt nhiều người cho cái tát.

      Là vì chưa đủ kiên trì ư? Ba ngày trước, cho rằng như thế, nhưng giờ, hoa trong tay thay ba bó, phóng viên đến từng đợt rồi từng đợt. Gần đây, ngay cả bố của bình thường tùy làm loạn cũng gọi điện thoại nhắc đừng náo loạn, mà cái người đợi từ đầu đến cuối vẫn chưa xuất .

      Điều này đủ hết thảy? Thịnh Tư Kỳ thất vọng cúi đầu xuống, xung quanh yên tĩnh, đều chờ đợi ra .

      Trước tình cảnh này, Tống Dao đứng phía ngoài cùng của đám đông ngủi thấy hơi thở nguy hiểm, cũng cho rằng Thịnh Tư Kỳ chịu được áp lực lôi tên ra, tranh thủ thời gian lui ra phía sau vài bước định rời .

      “Ơ, cậu đâu rồi?” Trong thời khắc mấu chốt, Tiểu long nữ nhìn thấy Tống Dao bên cạnh, tranh thủ thời gian gọi : “Dao Dao! Tống Dao! Cậu ở đâu?”

      Tống Dao?!

      Lúc hai từ này truyền vào trong lỗ tai Thịnh Tư Kỳ, vốn nản chí bỗng dưng chấn động, ngẩng đầu, hai mắt lóe lên tia sáng chờ mong, tìm tòi khắp nơi trong đám người, thậm chí cầm lấy bó hoa dạt đám người sang hai bên tiến lên phía trước, hướng về nơi phát ra thanh.

      Lưng Tống Dao cứng đờ, muốn chạy trốn, đuôi mắt Thịnh Tư Kỳ phát ra : “Dao Dao, chị đừng Dao Dao!”

      Nguy hiểm từng bước đến gần, vô số ánh mắt như gai đâm lưng, thậm chí Tống Dao tuyệt vọng nhắm mắt lại.

      Trong chớp mắt, ngay lúc tay của Thịnh Tư Kỳ sắp chạm phải Tống Dao, bóng người cao lớn chắn trước mặt của Tống Dao, thò tay kéo ôm vào trong ngực của mình.

      “Thịnh tổng, mong chú ý đến lời và cử chỉ của mình, cái gì cũng phải có chừng mực.” thanh của Quý Thừa Xuyên vang vọng, nhưng từng câu từng chữ đều cực kỳ có sức uy hiếp, tựa như áp lực vô hình, làm cho Thịnh Tư Kỳ tự chủ được dừng bước.

      “Lại là !” Sắc mặt Thịnh Tư Kỳ rất tệ, nhìn thấy Quý Thừa Xuyên bảo vệ Tống Dao trong lồng ngực, càng thêm ghen ghét, nghiến răng nghiến lợi, “Tôi đoán sai, quả nhiên có ý đồ bất chính với Dao Dao!”

      Người trong ngực lắc cái đầu, tay của Quý Thừa Xuyên nhấn đầu trở về, cười lạnh: “Ý đồ bất chính à, Thịnh thiếu chính mình sao?”

      “Quý Thừa Xuyên, đừng tự cho mình là đúng, tôi thừa nhận bản thân lay chuyển được Dao Dao, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chị thích , những thứ giả dối vốn thể hấp dẫn được chị!”

      Tống Dao lại lắc cái đầu, Quý Thừa Xuyên lại thò tay nhấn trở về: “Giả dối là , phải tôi.”

      “Tôi tin!” Thịnh Tư Kỳ phát hỏa, cho rằng mình rất hiểu Tống Dao, nhiều người nhìn họ như thế, nhất định phải giãy giụa, ngờ lâu như vậy, vẫn động đậy nằm trong ngực Quý Thừa Xuyên, “Dao Dao, chị xem, rốt cuộc chị có thích ta hay ? Chị !”

      Trong lúc đó, màn kịch tính này khiến mọi người khiếp sợ hồi mới tỉnh lại, bắt đầu xì xào bàn tán:

      phải chứ, là ta…”

      ta là ai, tại sao tôi chưa thấy qua?”

      “Chị Viện, tôi sai, là Tống Dao! Nhưng còn Quý tổng là như thế nào…”

      “Tiểu Tống cực kỳ ghê gớm, ngay cả tôi cũng phát !”

      “Các bớt cãi !”



      Tất cả tiếng tranh luận, tất cả ký ức, mọi ánh mắt… Nếu như Quý Thừa Xuyên có thể ôm , che chắn mọi trở ngại của thế giới bên ngoài là tốt biết bao, nhưng là…

      Tống Dao lại dịch chuyển cái đầu, lúc này Quý Thừa Xuyên nhấn đầu trở về nữa, liếc nhìn về phía Thịnh Tư Kỳ gây hấn, nâng mặt , kéo từ trong ngực của mình ra, trước ánh mắt thể tưởng tượng nổi của mọi người, cúi đầu xuống, chút do dự hôn lên.
      Last edited: 8/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :