1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vượng Phu Kế Phi - Dương Quang Tinh Tử (9) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Vượng Phu Kế Phi

      Tác giả: Dương Quang Tinh Tử

      Edit: LụcNhi

      Thể loại: Trùng sinh cổ đại.

      Nguồn: LQĐ


      Giới thiệu:

      Nàng gả cho Vương Gia theo như lời đồn đãi là khắc thê, thế nhưng ai biết được nàng có bao nhiêu..vui lòng.

      Lời đồn đãi Cảnh Vương gia trấn thủ biên cương, chém giết quá nặng, dẫn đến lệ quỷ đòi mạng, liên tục khắc song thê.

      Vì vậy mọi người đều nhận định nàng gả là để đền mạng, bởi vì Hoàng Thượng ban hôn, thể theo.

      Kỳ nàng hoàn toàn cảm thấy là đáng sợ, ngay cả vết sẹo mặt cũng hù dọa được nàng.

      Muốn đến đáng sợ, kiếp trước của nàng mới là dọa người ── Bị người trong nhà hãm hại, mất trong sạch. Gả cho tên tuấn tú có thừa nhưng lại đảm đương nổi chức vụ phu quân, hại nàng cuối cùng bị người ta khi dễ cho tới chết.

      Nhờ tới có thể trọng sinh bảo vệ tánh mạng, tập võ luyện y thuật, còn có thể gả cho người ngay thẳng rộng lượng, là có phúc!

      Về phần rời khỏi kinh thành cuộc sống ở biên cương có cái gì, ai ngờ lại có người ở khắp nơi tính kế?

      Mà những hồng nhan tri kỷ bên cạnh , tiểu thiếp khó chơi nàng cũng sợ, những thứ diễn xiếc này trước kia nàng thấy nhiều.
      Người nàng xem trọng là , đối đãi với nàng tốt vô cùng, đáng để cho nàng tham lam đoạt lấy, xa rời ...
      kabi_ng0k, sanone2112, Trâu4 others thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 1

      Lúc sáng sớm.

      Ô Hi Ân chậm rãi mở mắt ra, vẻ mặt mờ mịt, thần trí chưa ràng, chỉ cảm thấy giữa hai chân có cảm giác đau đớn kỳ lạ. Nàng ngồi dậy theo bản năng, kéo tấm đệm giường ra, khó mà tin được chính mình trần trụi, da thịt trắng noãn như ngọc lại có dấu vết bầm tím mức độ giống nhau, giữa hai chân còn có vết máu đỏ sậm khô lại.

      Nàng hít hơi khí lạnh, ngay sau đó, nàng lại thể nào nhúc nhích được --

      bàn tay nam nhân to lớn từ trong chăn đệm vươn ra ôm lấy eo của nàng. Nàng kinh ngạc di chuyển ánh mắt qua quan sát chủ nhân của bàn tay lớn kia, nam nhân toàn thân trần trụi nằm sấp ở bên cạnh nàng, dưới màu vàng rực rỡ của nắng mai, dưới ánh lửa lập lòe sắp tắt của cây đèn cầy, ràng chiếu rọi ra khuôn mặt tuấn mỹ thanh tú. Mà chủ nhân khuôn mặt đó chính là đường tỷ phu của nàng.

      trận choáng váng đánh tới, đôi mắt tuyệt mỹ lộ ra vẻ kinh hách và sợ hãi, nàng thở gấp tiếng, lệ nóng từ trong hốc mắt tuôn trào ra ngoài.
      Làm sao lại như vậy? Nàng kích động vội vàng nhìn lướt qua , nhìn đến áo ngoài và cái yếm đào của mình cùng với cẩm y nho bào* của tán loạn nằm mặt đất.

      * ý chỉ y phục thư sinh mặc để học.

      Gian phòng ngủ này hoàn toàn xa lạ với nàng, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?..! Nàng há to mồm nghĩ muốn thét chói tai, thế nhưng chút thanh cũng phát ra được, nàng muốn chạy, nhưng toàn thân nặng trĩu, nhúc nhích được.

      Ngoài cửa phòng đột nhiên nổi lên trận rối loạn, tiếng bước chân lộn xộn nhanh chóng đến nơi này.

      - Cút ngay cho ta! Ai cho phép các ngươi ngăn cản ta?

      thanh đường tỷ bỗng dưng vang lên, sau đó là phịch tiếng, cửa phòng bị dùng sức đẩy ra, đập vào trong mắt Ô Hi Ân là người đường tỷ giận dữ kềm chế được của nàng - Ô Thi Viện.

      - Ngươi cái con hồ ly tinh này !

      Ô Thi Viện mang theo tức giận và chỉ trích, nổi trận lôi đình xông thẳng tới bên giường ngủ, hung hăng tát đường muội Ô Hi Ân run rẩy ở giường cái. Sức lực Ô Thi Viện rất lớn, đánh Ô Hi Ân vốn mảnh khảnh rơi xuống giường.

      Nàng níu chặt chăn ngã nhào mặt đất, nước mắt lưng tròng ngẩng đầu nhìn đường tỷ, " xin lỗi, nhưng ta.... Đường tỷ, ta biết chuyện gì xảy ra, làm sao, làm sao ta cùng đường tỷ phu...."

      - biết? Ngươi người tàn phế cũng có lúc hóa thành hồ ly tinh, ngươi quả bôi nhọ phủ Quốc Công !

      Ô Thi Viện tức đến điên cuồng, thanh rống giận kêu lên, cuối cùng nàng ta tiến lên phía trước, đánh thức người trượng phu mất hồn cả đêm qua.

      Lương Văn Khâm mở hai mắt còn lim dim nhìn về phía thê tử tức giận giống như sư tử Hà Đông, rồi lại nhìn mỹ nhân ngã ngồi ở dưới giường khóc sụt sùi.

      - Ta biết, chuyện này, chuyện này... Rốt cuộc là như thế nào...?

      giọt nước mắt trong suốt chảy ra từ hốc mắt, lăn dọc theo khuôn mặt xinh đẹp như ngọc điêu khắc của Ô Hi Ân làm cho Lương Văn Khâm thương tâm dứt. chút do dự, cũng ngại mình còn trần truồng mà leo xuống giường, kéo cả người Ô Hi Ân vào trong chăn, ôm chặt trong ngực.

      - Lương Văn Khâm !!!

      Nghe thanh gào lớn tựa như heo bị chọc tiết của thê tử mới hoàn hồn, ngẩng đầu nhìn thê tử của , ánh mắt hai người giao nhau, chỉ thấy ánh mắt nàng ta mang theo tức giận trầm, giống như chỉ trích cái gì.

      thoạt nhìn có vẻ chột dạ lúng túng, nhưng ngay sau đó liền ngụy trang, cùng với thê tử của , hai người trao đổi ánh mắt quỷ quyệt. giương cao bả vai nhìn thẳng thê tử, "Xảy ra chuyện như vậy, ta là nam nhân, ta muốn phụ trách!"

      - Ngươi cái gì ?

      Nàng tức giận thở phì phì, hai tay nắm chặt thành quyền lớn tiếng hỏi .

      - Bụng Hi Ân có thể có đứa bé của ta rồi.

      ôm tiểu mỹ nhân mảnh khảnh trong ngực càng chặt hơn mà .

      - Đứa bé? ! Ta muốn ! Buông ta ra ! Mau buông ta ra !

      Ô Hi Ân sợ hãi trực tiếp lắc đầu, nàng vội nàng muốn tránh thoát khỏi lồng ngực đường tỷ phu.

      - Hi Ân ...!

      sợ nàng giãy giụa quá kịch liệt làm thương tổn chính mình, thể buông nàng ra.

      - cần đứa ? Hừ! Ngươi còn dám có ý kiến ?!

      Ô Thi Viện tức giận tiến lên trước, dùng sức đẩy Ô Hi Ân ngã ra sau, ba tiếng tát nàng bạt tai.

      Lương Văn Khâm kịp ôm lấy, nàng ngã quỳ mặt đất, lộ ra dáng người đầy đặn mê người.

      Ô Thi Viện kinh ngạc lại càng thêm đố kỵ nhìn nàng. ngờ Ô Hi Ân lại có vóc người tốt như vậy, hơn nữa dung mạo như thiên tiên khiến người thấy người thương, ngay cả ông trời cũng ưu ái cho nàng ta.

      Ô Hi Ân vội vàng xoay người lại, kéo chăn che kín thân thể bị phơi bày của mình, rướn người bò lên phía trước nhằm tìm nơi thích hợp để vịn đứng dậy -- ngờ Ô Thi Viện lại cước đạp lên chân phải của nàng khiến nàng thể động đậy, chỉ có thể mặc kệ nước mắt rơi như mưa, cả người co rút thành cục nằm mặt đất. cách nào ức chế được toàn thân run rẩy.

      Thấy toàn thân nàng run rẩy kịch liệt, Lương Văn Khâm vui bước tới cầm chân thê tử đẩy ra, trừng mắt nhìn nàng ta mà , "Đừng quá đáng, nàng là nữ nhân của ta!"

      - sai, càng đáng buồn hơn nữa nàng ta lại là đường muội của ta, mà ngươi, chính là trượng phu của ta!

      Ô Thi Viện trợn mắt chỉ trích Lương Văn Khâm.

      - Ngày sau, nàng những là đường muội của ngươi mà còn là tiểu thiếp của ta.

      Lương Văn Khâm buông ra câu lập tức quyết định tương lai Ô Hi Ân.

      - Đúng vậy a, cái tiểu thiếp thứ tư!

      Ô Thi Viện cắn răng nghiến lợi nhìn chằm chằm Ô Hỉ Ân khóc sướt mướt được trượng phu mình bảo hộ ở trong ngực, chanh chua , "Mặc quần áo vào, chúng ta cùng nhau trở về tìm lão thái quân, sau này, ngươi liền ở lại Lương Vương Phủ, chung chồng với ta , 'đồ tàn phế' !"

      - cần.... cần.... Ta muốn!

      Ô Hi Ân hỏng mất, nàng khóc thành tiếng, lại thể thay đổi vận mệnh mình, cho dù nàng thể nhớ được gì......

      Trong thính đường rộng lớn của phủ Quốc Công, tất cả các trưởng bối đều có mặt, bọn họ đều im lặng lên tiếng nhìn Ô Hi Ân bị Ô Thi Viện phái đầy tớ trong nhà bắt trở về.

      Ô Thi Viện kể ràng mọi chuyện lại từ đầu, nàng cũng bày tỏ hy vọng các trưởng bối có thể trực tiếp xử lý chuyện này giúp nàng, ngay sau đó tức giận phất tay áo bỏ khiến cho tất cả mọi người đều nhìn nàng bằng ánh mắt thông cảm.

      Ô Thi Viện thân là chính thất, thế nhưng sau khi cưới năm bụng vẫn chưa có tin tức gì, Liên gia liền thay Lương Văn Khâm nạp người thiếp thứ nhất. Hai, ba năm sau, nàng thế nhưng vẫn chưa sinh được mụn con nào, Lương gia thấy thế lại liên tiếp nạp thêm hai người tiểu thiếp nữa. Liên tiếp ba năm, ba người tiểu thiếp được gả đến đều vì Lương gia mà khai chi tán diệp*. Cũng chỉ có mỗi cái bụng nàng là vẫn yên tĩnh, địa vị chính thất của nàng ở vương phủ cũng tràn ngập nguy cơ, ngờ....
      Thân là đường muội thế nhưng lại quyến rũ chồng nàng, bảo nàng làm sao mà chịu nổi?

      *Sinh thêm con cái.

      Ô Hi Ân đứng ở giữa thính đường rộng lớn, khắp mặt đều là nước mắt, thỉnh thoảng nàng lại giọng nức nở.

      Nàng dám nhìn ai, nàng biết mỗi người ở đây đều chỉ trích nàng. Nhưng nàng biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì khiến nàng ngay cả dũng khí để giải thích cũng có!

      Lão thái quân tay cầm thanh trượng đầu rồng sang trọng, khuôn mặt trầm ngồi chiếc ghế được điêu khắc từ gỗ lim quý giá, tất cả mọi người thuộc gia quyến cũng có mặt đầy đủ, ngồi đúng vị trí của mình, vẻ mặt đầy khinh bỉ trừng mắt nhìn Ô Hi Ân sợ hãi cúi đầu, trong lòng mỗi người đều có lửa giận.

      Phủ Quốc Công thừa kế tước vị Ngũ Đại*, gia nghiệp trước kia vốn rộng lớn, lại bởi vì trong phủ từ đầu đến cuối có nhân tài nào xuất sắc xuất khiến cho gia nghiệp ngày càng tàn lụi. Hơn nữa nam nhân của gia tộc dường như sống được lâu, nam nhân trong nhà giờ lớn nhất cũng quá hai mươi lăm tuổi, mà nhất chỉ mới có hai tuổi. Cho nên, lão thái quân đầu đầy hoa râm thế nhưng thân thể cường tráng, đôi mắt tinh duệ, thâm sâu trở thành người trưởng bối có địa vị cao nhất Ô gia.

      * Thời Ngũ Đại: có năm triều đại thay đổi nhau thống trị vùng Trung Nguyên: Hậu Lương, Hậu Đường, Hậu Tấn, Hậu Hán, HậuChu ở Trung Quốc, 907-960.


      Khí thế mạnh mẽ, tôn quý, uy nghiêm của bà làm sáng tỏ lên là bà có năng lực để nâng đỡ cái gia tộc này. Thế nhưng bà sớm còn kỳ vọng bất kỳ điều gì đối với người cháu trước mắt này, thậm chí còn là chán ghét.

      Đúng! Dung mạo nàng xinh đẹp, hơn nữa còn là người quốc sắc thiên hương, nhưng thế như thế nào?

      Ông trời thường đố kỵ mỹ nhân, năm nàng mười tuổi gặp phải trận tuyết lở làm lật xe ngoài ý muốn, cướp mất chân phải của nàng. Nàng tránh được kiếp nhưng lại trở thành người tàn phế. Đôi chân cà thọt làm cho mỗi bước của nàng khiến nàng dường như trở thành đối tượng khiến người ta khinh bỉ, thể bước đàng hoàng, thể ưu nhã nhắn mềm mại. Hành động cử chỉ còn khó coi hơn mãn phu, lại hoàn toàn xung đột với dung mạo đẹp như thiên tiên của nàng.

      tồn tại của nàng được coi là chuyện cười lớn của Phủ Quốc Công, bất luận là yến hội gì của hoàng thân quốc thích, lão thái quân thà rằng mang theo nha hoàn tham gia cũng nguyện ý để nàng tham dự. Bởi vì cho dù nàng có ăn mặc sang trọng tới đâu chăng nữa đôi chân thọt của nàng khi bước , cũng khiến cho khí chất cao quý kia biến mất triệt để. --- ------ ------ ------ -----

      đám người yên lặng, rốt cuộc cũng có người thể nhịn được nữa mà mở miệng, phá vỡ bầu khí trầm mặc này.

      - Hi Ân, ngươi tuy là con vợ thứ sinh ra, nhưng ít nhất cũng là nữ nhi dòng chính, nay lại chỉ có thể làm thiếp, ngươi định ăn thế nào với cha mẹ ngươi ở dưới suối vàng đây?

      Trong nhà này, đại phu nhân là người có địa vị chỉ thấp hơn mỗi mình lão phu nhân. Nàng là người đầu tiên mở miệng gây khó dễ.

      - Chân tàn phế lại còn biết tự ái, bây giờ còn làm ra chuyện quyến rũ đường tỷ phu, là hoang đường. Đúng là biết thẹn! Mặt mũi phủ Quốc Công của chúng ta bị ngươi làm cho mất hết rồi !

      Nhị phu nhân cũng mở miệng, khinh bỉ nhìn vị thiên kim có địa vị thấp nhất trong Ô gia.

      - Nàng đâu để ý thẹn thùng hay ? Cũng phải suy nghĩ chút, đường tỷ phu của nàng là vị tiểu vương gia, tướng mạo tuấn tú, gia tài bạc vạn, vừa là con trai độc nhất của Lương gia, nàng tính toán là 'tốt'.

      - Tiểu vương Gia cũng hướng ngươi cầu hơn rồi, đường tỷ của ngươi cũng đáp ứng. Lương Nhị lão gia lại nhiều năm đều ở Nam Phương cũng có ngăn cản được chuyện này, ngươi có thể là mọi đường đều thuận lợi, làm gì phải ở trước mặt chúng ta giả vờ đáng thương?

      - Chính là vừa lòng đẹp ý ngươi, ngươi còn khóc cái gì?

      Tuy lời chỉ trích Ô Hi Ân của mọi người ngày càng nhiều, đối với các thiên kim tiểu thư khác của Ô gia mà , các nàng đều rất ghen tị với Ô Hi Ân. Dung mạo nàng ta hoàn toàn là kế thừa từ người mẫu thân được xưng là Thiên hạ đệ nhất mỹ nữ. Cũng chính vì thế, cho dù Ô Hi Ân trở thành người tàn phế hoặc làm ra việc khiến cho người ta chỉ trích, nhưng cũng làm cho dung mạo xinh đẹp của nàng phai mờ nửa phần.

      Này là mỹ nữ điềm đạm đáng , khí chất động lòng người.

      - đủ chưa? Chuyện xảy ra như vậy, đại phu nhân liền chiếu theo quy củ mà xử lý !

      Lão thái quân sau hồi im lặng mang theo thần thái khinh thường cùng chán ghét phân phó câu, sau đó tay cầm cây trượng đầu rồng chậm rãi rời . Hai nha hoàn linh hoạt sau lưng bà cũng vội vã đuổi theo, nhưng khi hai nàng ta nhìn về phía Ô Hi Ân lại lộ ra vẻ mặt khinh miệt cùng dạng.

      Mọi người nghe thấy lời phân phó của Lão thái quân liền trao cho Ô Hi Ân ánh mắt cười nhạo rồi theo sau Lão thái quân rời phòng khách, chỉ lưu lại Đại phu nhân trưng ra bộ mặt nhăn nhó khó chịu. Rốt cuộc trong thính đường rộng lớn chỉ còn lưu lại vài người. Ngoại trừ Đại phu nhân ra còn có hai nha hoàn của nàng ta và hai thân cận nha hoàn Tiểu Hạ, Tiểu Đóa của Ô Hi Ân.

      Thực ra, ngày hôm qua các nàng theo chủ tử đến Lương Vương Phủ, hơn nữa các nàng cũng ràng chính Ô Thi Viện phái xe ngựa đến đây, là có chuyện tìm chủ tử nên mời nàng đến Lương Vương Phủ. Nhưng ba người các nàng đến Lương Vương Phủ chưa bao lâu Ô Thi Viện kêu hai người các nàng rời trước, chủ tử mặc dù có khiếp sợ nhưng cũng dám cự tuyệt, đành đơn độc ở lại nơi đó. Nào ngờ được chủ tử cả đêm có trở lại, ai ngờ sáng sớm liền nghe được tin tức động trời như vậy? !


      Nhưng chuyện này nhất định là có quỷ! Chủ tử mặc dù thất thân là , nhưng nàng tuyệt có lá gan làm ra chuyện quyến rũ đường tỷ phu, nhưng những người trong nhà này cũng có tìm hiểu kỹ xem là chuyện gì xảy ra mà vội tin vào lời bên của Ô Thi Viện.

      ! Bọn họ vốn thích chủ tử, có lẽ muốn nhờ vào chuyện này để đuổi chủ tử ra khỏi phủ Quốc Công nên nhắm mắt làm ngơ. ghê tởm, chuyện những trưởng bối thân thích hằng ngày thường khi dễ chủ tử, coi như mắt nhắm mắt mở cho qua là xong. Nhưng xảy ra chuyện lớn như vậy, bọn họ còn bỏ đá xuống giếng, chỉ trích chủ tử dứt. là những con người có tim có phổi!

      Trong lòng Tiểu Đóa và Tiểu Hạ căm tức thôi. Đại phu nhân cũng dùng vài ba lời giao phó củ tử chờ làm tiểu thiếp xong cũng rời . Trong thính đường giờ đây chỉ còn lại ba người chủ tử các nàng.

      - Ô ô ô......!!!

      Ô Hi Ân uất ức bật khóc nghẹn ngào.

      Hai nha hoàn vội vàng an ủi nàng, nhưng dù sao các nàng cũng hi vọng chủ tử có thể dũng cảm hơn tại, đừng cứ mãi mềm yếu như vậy, cả đời chỉ có thể hứng chịu khi dễ của người ta thôi !

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 1.2

      Việc xấu trong nhà thể để người ngoài biết, hơn nữa Ô Hi Ân gả cũng chỉ làm tiểu thiếp, ba ngày sau, Phủ Quốc Công vẫn im ắng như mặt nước, có thông báo ai, cũng có yến tiệc chiêu đãi mà cực kỳ khiêm tốn đưa Ô Hi Ân vào cửa sau*.

      *Thời xưa tiểu thiếp chỉ có thể vào nhà chồng bằng cửa sau.

      Ô Hi Ân thân giá y đỏ thẫm ngồi trong kiệu hoa chờ đưa vào cửa sau Lương Vương Phủ. Mặc dù có Tiểu Hạ và Tiểu Đóa làm nha hoàn hồi môn, nhưng nước mắt mặt nàng cũng chưa hề dứt. Nàng cúi đầu nhìn chằm chằm chân phải của mình rồi thầm nghĩ, cuộc đời nàng gặp toàn vận rủi đều là từ cái chân thiếu sót này của nàng mà ra!

      Bị người người xem thường, bị Lão thái quân ghét bỏ, thậm chí còn bị họ hàng thân thích khác ăn hiếp... tại, ngay cả việc chung thân đại của nàng cũng cứ như vậy mà bị định đoạt..Nàng là khổ sở, nếu năm đó nàng theo xe ngựa rơi xuống thâm cốc mà chết , gặp cha mẹ là tốt biết mấy...

      Nhưng thực tế lại tàn khốc. Nàng có chết, kiệu hoa cũng xuyên qua con phố tới cửa sau Lương Vương phủ. Bên trong phủ cũng có thấy gì náo nhiệt, chỉ có gian phòng hỉ đường đơn giản, hai người bái lạy thiên địa xong liền đưa vào động phòng. Lương Văn Khâm cũng thông báo cho cha mẹ ở phương nam, nàng chỉ có thể thầm vào Lương Vương Phủ, trở thành người của Lương gia, thành tiểu thiếp thứ tư của .

      Trong hỉ phòng được trang trí đơn giản, Lương Văn Khâm hớn hở ra mặt nhìn Ô Hi Ân ngồi giường, lấy hỉ khăn của nàng xuống, rồi lại lấy mũ phượng xuống, trong mắt đều là kinh ngạc.

      - Trời ạ, ngươi là đẹp....

      Chỉ có mới biết, đúng, còn có Ô Thi Viện thê tử cũng biết, khát khao có được tiểu mỹ nhân trước mặt nhiều năm. Năm đó cưới Ô Thi Viện làm vợ, Ô Hi Ân lúc đó tuy là còn tuổi, nhưng lại là đẹp nhất mà từng gặp qua, năm lại năm trôi qua, nàng lại càng xinh đẹp như hoa đào nở rộ. Cho dù nàng trưởng thành bị khuyết tật nhưng cũng khiến vui sướng tựa như mộng ảo.

      - Ủy khuất cho ngươi, ngươi ràng là nữ nhi dòng chính, nhưng cưới thiếp lại thể phô trương, có cách nào làm theo nghi lễ.

      chăm chú liếc nhìn nàng, trong giọng điệu xác thực có nồng đậm thương tiếc.

      - sao.

      Nàng thấp giọng đáp.

      đứng dậy lại bàn, cầm hai ly rượu giao bôi lên, tới bên người nàng ngồi xuống "Nhưng rượu giao bôi vẫn có thể uống".

      Nàng sợ hãi gật đầu nhận lấy, hai người liền vòng tay trao nhau ly rượu. Rượu vừa uống vào, cỗ nóng rực trượt vào bụng, nàng nhíu mày, tim đập mạnh thình thịch. tiện tay tiếp ly rượu gác bên rồi đẩy nàng đến bên giường. Nàng chỉ có thể khiếp sợ nhìn hành động. Nàng sợ hãi, kiềm chế được mà run rẩy.

      - Chớ khẩn trương, ta từ từ....

      cũng có quên lần đầu tiên của nàng là lần trước hai người hô mưa gọi gió, kết quả là nàng thế nhưng hôn mê, mặc dù nàng có phản ứng, nhưng là nàng trần truồng cũng vô cùng mê người, nàng vừa gầy, da lại trắng hồng mịn màng, làm cho nhịn được ở người nàng mà lưu lại rất nhiều vết hôn.

      Nàng biết cái gì gọi là tốc độ, chỉ có thể nhắm chặt hai con mắt, tim gan run sợ mặc cho muốn làm gì làm.

      Trong chuyện nam nữ giao hoan này nàng chỉ cảm thấy được đau đớn cùng co rút, nàng lại thể ra, cắn chặt môi dưới, nước mắt rơi như mưa. Trong khi kịch liệt đoạt lấy nàng nàng lại bị bức run rẩy cả người, đầu đầy mồ hôi.

      --- --------Rốt cuộc...... Kết thúc!

      Lương Văn Khâm trần truồng nằm ngửa ở bên cạnh nàng, tay vẫn đặt ở eo của nàng, bao lâu ngủ thiếp .

      Giữa hai chân nàng vô cùng đau đớn, nàng nhìn chằm chằm trần nhà, nước mắt rơi ngừng, nàng ngủ được. Chẳng biết là tới lúc nào liền mệt mỏi thiếp ...

      Cốc cốc cốc !

      Ánh mặt trời chiếu rọi, Ô Thi Viện nén nổi giận, mang theo ba người tiểu thiếp gõ lên cửa phòng vài lần, lập tức trực tiếp đẩy cửa vào.

      Ô Hi Ân bị đánh thức liền ngồi dậy, vội vàng cầm lấy bộ quần áo rơi rớt giường mà mặc vào.

      Lương Văn Khâm cũng bị đánh thức, mặt lại tỏ ra vẻ gì, ngồi giường ôm lấy nàng, giương mắt nhìn bốn người thê thiếp ở đằng xa, mặc dù ai cũng có nét đẹp riêng nhưng lại chẳng lọt nổi vào mắt xanh của .

      - Hi Ân, ngươi gặp bốn vị tỷ tỷ chút, đường tỷ ngươi ta cần phải giới thiệu, kia lần lượt là Nhị phu nhân, Tam phu nhân, Tứ phu nhân của ta, các ngươi đều có thể xuống được rồi.

      còn vui mừng vì cưới được Ô Hi Ân nên chỉ giới thiệu rất qua loa rồi cho các nàng lui. Việc này làm cho Ô Thi Viện rất là bất mãn

      - Phu quân, nàng là người thiếp nhất, cha mẹ giờ đều có trong phủ, theo như lễ nghĩa, thân là muội muội nhất nàng cũng nên dậy sớm thỉnh an chúng ta, mà phải là.....

      Lương Văn Khâm nghe thê tử thế lộ ra vẻ bất mãn, "Nàng ngày hôm qua vào cửa sau, đủ phô trương nên chịu nhiều uất ức là đủ rồi, đều là người nhà, so đo cái gì?"

      - Nhưng.......

      - xuống!

      Lương Văn Khâm mặc dù trông có vẻ tuấn tú lịch , thế nhưng để có thể lấy được năm người thê thiếp cũng phải là dạng người dễ chọc, đối với thân thế , nếu muốn bất kỳ nữ nhân nào hầu hết đều đoạt được, Ô Hi Ân cũng phải là người ngoại lệ. rất sĩ diện, lại muốn cha mẹ mình vui khi thấy nàng vào Lương Vương Phủ. Nhưng gạo trắng nấu thành cơm, cho nên hôm qua viết lá thư báo cho cha mẹ mình ở phương nam, đoán chắc là hai người bỏ qua chuyện này thôi.

      Ô Hi Ân nhìn đường tỷ và đám người tràn ngập ghen tị trong mắt, liếc xéo nàng cái rồi tức giận rời , trong lòng nàng hơi bất an, vội vã muốn xuống giường, "Ta còn phải thỉnh an bọn họ...."

      - cần, trước hãy hầu hạ ta .

      Nhìn tròng mắt sáng lên bất thường, đến nàng cũng chưa kịp bị đẩy về giường lần nữa.

      -------Lương Văn Khâm độc chiếm mỹ nhân ba ngày liên tiếp, nhưng biết được rằng, chuyện này làm cho cuộc sống sau này của nàng ở Lương Vương phủ ngày càng khó chịu hơn.

      Lương Văn Khâm kế thừa chức vị Thân Vương của phụ thân, phần lớn thời gian đều dành cho việc triều chính, có ở Vương phủ ngày, Ô Thi Viện và các tiểu thiếp khác thay phiên nhau ức hiếp Ô Hi Ân.

      Có mới nới cũ dường như là bệnh chung của nam nhân. Ô Hi Ân được sủng ái nhất, nhưng bởi vì địa vị thấp nhất, thành ra nàng trở thành cái bao các để cho các thê thiếp khác tranh nhau trút giận.

      Ô Hi Ân lấy được cưng chiều, lấy được những quà tặng quý giá đều bị các nàng xỉa xói. Thế nhưng khi có mặt Lương Văn Khâm, các nàng lập tức đem hết khả năng của mình ra mà làm nũng, nài nỉ nhằm lấy được quà tặng như nàng.

      Nhưng cho dù coi như quà nằm trong tay Ô Hi Ân các nàng vẫn muốn lấy , hơn nữa mỗi ngày đều đến lấy.

      - Xem này! Đây là dây chuyền trân châu, rất thích hợp với ta nha!

      Nhị phu nhân cầm lấy trang sức mới tinh hướng cần cổ mình đeo lên, rồi nhìn nhìn về phía gương đồng mà ngắm nghía.

      - Đó đều là tiểu Vương Gia mới cho tối hôm qua đấy !

      Tiểu Hạ nhịn được mà mở miệng, châu báu gì đó được Vương Gia ban tặng mấy ngày trước cũng đều bị các nàng kiếm cớ cầm hết. Nhưng nhị phu nhân lập tức quăng cho nàng cái nhìn cảnh cáo, nàng bị dọa sợ đến mức phải cúi đầu.

      - Này đồ trang sức vẫn là tệ lắm, miễn cưỡng có thể cầm.

      Tam phu nhân có gì để , từ bên trong hộp trang sức tìm ra được cây trâm cài đầu tạm coi như là tinh xảo cho nha hoàn mình.

      - Chủ tử, đó là người mang từ Quốc Công Phủ tới!

      Tiểu Đóa trở nên gấp gáp, tay khe khẽ đẩy chủ tử mình mà nhắc khéo.

      Ô Hi Ân cho dù đứng ngồi yên cũng chỉ biết lắc đầu. Nàng biết, nhưng nàng dám cho, với lại, chỉ cần cho họ, họ chắc cũng đến tìm nàng để gây phiền toái nữa?

      Đáng tiếc, nàng đoán sai rồi. Tam phu nhân ngay lập tức lấy cơ hội này mà dạy dỗ người của nàng. "Nhìn chút, chủ tử ngươi đều chuyện, các ngươi chỉ là hai nha hoàn ở đây còn cái gì? Vả miệng cho ta!"

      - Đừng!

      Ô Hi Ân sợ hãi lắc đầu, nàng cũng thể ngăn cản được cường thế của ba người tiểu thiếp kia. Nha hoàn của các nàng lập tức khách khí vả miệng Tiểu Hạ và Tiểu Đóa mãnh liệt, nhất thời, bên trong phòng khách vang lên thanh chan chát.

      - nên đánh họ!

      Nàng muốn ngăn cản nhưng hai người tiểu thiếp kéo cánh tay bé của nàng ra, nàng căn bản làm gì được, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai nha hoàn của mình bị các nha hoàn khác hung ác bạt tai, nghĩ đến các nàng là hai người duy nhất cõi đời này đối tốt với mình, nàng lập tức quỳ xuống, nước mắt rơi như mưa vì bọn họ mà xin tha thứ, " Thả các nàng ra..... Van cầu các ngươi, đừng đánh nữa! ".

      Hai người tiểu thiếp lúc này mới lệnh cho bọn nha hoàn ngưng tay, trong tay cầm châu báu và đồ trang sức, vênh váo và hống hách ngửa đầu rời .

      Hai nha hoàn bị đánh đến hai má sưng to, nước mắt rơi đầy mặt, vừa khóc vừa đỡ chủ tử mình vẫn còn quỳ ở kia lên. Các nàng khóc cho mạng của mình mà là khóc vì chủ tử luôn bị khi dễ, Lương Vương Phủ cũng là thế gia vọng tộc, chủ tử mặc dù được gả tới nơi tôn vinh, cuộc sống sung túc. Nhưng sao...?

      - Tại sao? Tại sao mệnh chủ tử lại khổ như vậy?....Ô...ô...ô...!!!

      Hai nha hoàn khóc đến nước mắt tứ tung, Ô Hi Ân lại càng thêm đau buồn, nàng đời trước phạm phải cái chuyện xấu gì mà kiếp này ông trời lại cho nàng cuộc sống bi thảm đến thế?

      Chủ tử ba người ôm nhau khóc, lúc sau, Tiểu Đóa và Tiểu Hạ mới lau khô nước mắt, hầu hạ chủ tử của mình lên giường rồi rời .

      Vậy mà, sáng ngày hôm sau, Ô Hi Ân lại có gặp được các nàng, hỏi thăm người ở những nơi khác, bọn họ đều cúi đầu mau, thấy thế nàng cũng dám chạy theo để hỏi cho ràng.

      Thực ra, tôi tớ Lương Gia rất kinh ngạc khi nhìn thấy dung mạo như thiên tiên trời của nàng, nhưng đồng thời cũng vì nàng mà cảm thấy bi ai. Chân nàng cà thọt quá nghiêm trọng, tư thái bộ chênh lệch quá lớn so với người bình thường, nay hai người nha hoàn mà nàng nhất nhất lệ thuộc vào cũng biến mất!

      Ngày thứ hai, ngày thứ ba trôi qua, Ô Hi Ân vẫn thấy Tiểu Hạ và Tiểu Đóa đâu. để ý đến bộ dáng cà nhắc của mình, nàng bất chấp tìm hai người tiểu thiếp kia, nước mắt lã chã thỉnh cầu, "Hai vị tỷ tỷ, ta ở đây quỳ xuống, xin các người hãy cho ta biết hai nha hoàn của ta xảy ra chuyện gì, họ tuyệt đối có khả năng vứt bỏ ta để ý!"

      Hai người tiểu thiếp vốn là cười tán gẫu, lại vì nàng quỳ xuống khóc lóc hoa lê đái vũ* mà có chút đành lòng, trong hai người bất đắc dĩ mở miệng: "Ngươi mà hỏi người đường tỷ thân ái của ngươi , làm người mà lại ác như vậy!"

      *khóc như mưa

      - Hung ác? Có ý tứ gì? Van cầu các ngươi cho ta biết, van cầu các ngươi....

      Nàng liên tục dập đầu. Hai người khó xử nhìn nhau, miệng đồng thanh : "Chúng ta dám nhiều lời, tránh cho người chết chính là chúng ta!"

      - Chết?

      Thân hình Ô Hi Ân run lên, nước mắt rơi càng mãnh liệt hơn, nàng biết, hai nha hoàn có thể gặp chuyện bất trắc rồi.

      Nàng vội vàng tìm đường tỷ chất vấn, đường tỷ thế nhưng cái gì cũng , còn hung hăng tát nàng hai cái.

      - Ngươi nhận ràng thân phận của mình, lại dám chất vấn ta?

      còn cách nào khác nàng chỉ có thể chân thấp chân cao trở về phòng mình, chờ đợi trượng phu nàng trở về.

      Chiều hôm đó, Lương Văn Khâm vừa bước vào phòng, nàng kịp chờ đợi hỏi : "Tiểu Hạ và Tiểu Đóa đâu? Họ biến mất hai hôm nay rồi!"

      - Hai nha hoàn......

      dừng chút, ôm lấy nàng lên giường, dịu dàng : " Nhị phu nhân và Tam phu nhân nhiều chuyện với đường tỷ ngươi, hai nô tài lại dám quản các nàng, hành động này chọc giận đường tỷ ngươi, nàng ta là chính thất, cũng có quyền lợi này, cho nên...." chuyện thê tử phái người đuổi hai cái nha hoàn về phủ, nhưng là nàng ta phái người xuống tay sát hại bọn họ rồi vứt vào nơi hoang dã, cũng ra cho nàng.

      Nàng khóc lắc đầu, "! --- ô ô ô .... Họ chẳng hề làm gì cả, tại sao? Lại muốn lấy mạng các nàng ấy như vậy?"

      ôm chặt mỹ nhân khóc sướt mướt vào lòng, chuyện này nghe tới hoang đường, nhưng ra ngay từ đầu, Ô Thi Viện có ý định để cho hai nha hoàn hồi môn của nàng còn sống, như vậy làm hư kế hoạch về sau của nàng ta, cho nên, nàng ta tận dụng mọi thứ, vừa hay lúc đó có lý do để nàng có thể xử lý gọn gàng hai người kia. Nhưng những tính toán như vậy, có ý định để cho Ô Hi Ân biết.

      -Đừng hỏi thêm làm cái gì, ta cho ngươi biết chuyện này là vì muốn ngươi ngoan ngoãn. Đường tỷ ngươi.... Tốt nhất ngươi nên vâng lời nàng, ta cũng muốn ngươi gặp chuyện may.

      Về phần hai nha hoàn kia.. cùng lắm cũng chỉ là nô tài thôi, chết cũng có gì đáng tiếc, chỉ cảm thấy thương tiếc cho dung nhan tuyệt sắc ở trước mặt mà thôi.

      đói khát hôn nàng, bàn tay trượt vào trong vạt áo, bao trùm lấy bầu ngực tròn trĩnh.

      tựa như Sắc Quỷ người nàng mà tham lam muốn nàng, nước mắt nàng cũng chưa từng ngừng chảy, đầu óc càng thêm mơ hồ, nàng chỉ biết là hai nha hoàn theo nàng từ chết!
      linhdiep17, Tôm Thỏthuyt thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 1.3

      Những ngày tiếp theo, bởi vì uất ức, tức giận và bi thương, nàng khóc ngày càng nhiều, phần lớn thời gian của nàng đều là lẳng lặng trốn ở viện của mình, ngồi yên trong phòng cả ngày.

      Nàng cố gắng hết sức để cho mình dính vào bất kỳ phân tranh nào, nhưng có nghĩa là người khác để yên cho nàng.

      Đối với Lương Vương Phủ, chết hai người nha hoàn cũng có bất kỳ khác biệt nào, những người tiểu thiếp kia vẫn coi nàng như con hề xiếc ảo thuật giải trí, cố ý muốn nàng đến phòng mình thỉnh an, uống trà, thậm chí có khi cần lý do, muốn nàng mang chân cà thọt tới lui. Cho nên, tồn tại của nàng vẫn hết sức thu hút chú ý của người khác, nhưng cho dù đáy mắt nàng hoàn toàn là hèn nhát và tự ti, lại làm cho nàng nhìn càng thêm điềm đạm đáng .

      Thế nhưng, ban ngày mặc dù nàng chịu hết các loại ăn hiếp hàng đêm Lương Văn Khâm đều đến phòng nàng. Việc này làm cho nàng bị Ô Thi Viện càng thêm căm thù đến tận xương tủy, nhưng nàng ta cắn răng nhịn xuống, vì nàng ta vẫn khao khát hài tử.

      Nhưng tháng lại tháng trôi qua, bụng Ô Hi Ân vẫn chưa có chút tin tức, Ô Thi Viện nổi lên tâm nghi ngờ, nàng ta phái nha hoàn coi chừng phòng bếp, cũng tìm trướng phòng nhìn sổ sách, quả phát có vấn đề!

      Ô Thi Viện tức giận đùng đùng chạy vào thư phòng, đặt biên lai và phương thuốc lấy được từ dược đường lên bàn, chất vấn trượng phu, "Đây là cái gì? Xong chuyện đó, ngươi đều để cho Hi Ân uống canh tránh thai !"

      Sắc mặc Lương Văn Khâm khó coi từ ghế đứng dậy, tức giận vỗ bàn, "Ngươi lại dám điều tra chuyện của ta?"

      - Vì sao dám? Ngươi sở hữu cũng sở hữu rồi, "nếm" nàng ngươi cũng "nếm" đủ rồi. Tiếp theo ta làm chuyện gì, ngươi đều được can thiệp nữa, nếu , việc chúng ta cùng nhau thiết kế hãm hại nàng ta thất thân, ta cũng ngại để cho tất cả mọi người đều biết !

      - Ngươi...!!! giận đến tái mặt.

      Ô Thi Viện cười chói tai : "Cho nên, nếu muốn thân bại danh liệt, ngươi đừng có mà giở thủ đoạn nữa, ta thà làm ngọc vỡ cũng làm ngói lành, ta sợ chết, sợ chút nào!"

      Nàng đều là ! Lương Văn Khâm mặc dù tình nguyện thừa nhận, nhưng trong tròng mắt nàng ta bây giờ đều là điên cuồng làm cho kinh hãi, rốt cuộc cưới phải kiểu nữ nhân gì đây?

      Ô Thi Viện là người điên!

      Vì để cho Ô Hi Ân mau mau thụ thai, Ô Thi Viện đặc biệt tìm đại phu vì nàng bắt mạch, chuẩn bị mấy thang thuốc đông ý, mỗi ngày đều hầm canh cho nàng uống. Khi mà nguyệt của nàng đến, ngoại trừ canh thuốc còn cộng thêm vài cái tát, lại bị đạp thêm mấy đạp.

      Ô Hi Ân hèn yếu thể khuất phục người đường tỷ bạo lực này, mỗi ngày đều uống thang, thế nhưng thuốc quá đắng, uống người mấy thang liên tiếp, lại càng lúc uống càng khó khăn, nàng uống lần sau còn chậm hơn so với lần trước.

      Nhưng Ô Thi Viện nào có tính nhẫn nại nhìn nàng kì kèo mè nheo, huống chi nàng ta nhất định phải nhìn thấy nàng uống vào hết mới có thể an tâm, "Uống nhanh lên!".

      Đối mặt với thúc giục của đường tỷ, Ô Hi Ân chỉ có thể gật đầu cái, nhưng mới uống có hớp, khuôn mặt nhắn lập tức nhăn lại, buồn nôn muốn ói, thang thuốc này giống như là tăng thêm vài cân hoàng liên, làm cho người ta nuốt nổi, nhưng giờ nàng cũng dám cầu cho thêm mật ong hay nước đường.

      - Ngươi muốn uống? Ngươi nghĩ đến việc thụ thai? Nhớ kỹ cho ta, ngươi tại sao lại có thể gả vào nơi này, ngươi cho là ngươi được cưng chiều có thể vô pháp vô thiên à?

      Ô Thi Viện từ ghế dựa đứng dậy, nhấc tay hung hăng cho nàng cái tát.

      Gương mặt nàng sưng đỏ lên, đau ê ẩm, nước mắt lập tức chảy ra, nhưng nàng cũng dám buông lỏng chén thuốc cầm, "Ta có.......". thanh nghẹn ngào yếu đuối của nàng trầm như tiếng muỗi kêu.

      - uống cho ta... Uống !!!

      Tay Ô Hi Ân chỉ có thể run run, lần nữa nâng chén thuốc còn ấm lên, vừa khóc vừa từng miếng từng miếng nuốt vào bụng.

      Trong phòng, mấy tên nha hoàn cũng lẳng lặng đứng dám nhiều lời, nhưng trong lòng là cực kỳ thương xót cho Ngũ phu nhân.

      Hơn nữa, Đại phu nhân rất đáng sợ, tâm tình tốn chút như người đàn bà chanh chua mà chửi đổng lên. bạt tai lại bạt tai đánh Ngũ phu nhân cũng tiêu được oán khí trong lòng, còn cố ý muốn họ chợ mua trái cây hư cho nàng ăn, thậm chí còn lấy nước ôi thiu thêm vào trong thức ăn, lại là nàng đặc biệt tự tay nấu, khiến Ngũ Phu nhân ăn cũng thể được, cuối cùng lại còn cười lạnh ----

      Câu "Ngươi càng sớm mang thai, càng chịu tội ít" làm cho da đầu người ta tê dại! thế nào cũng là đường tỷ muội, thế nhưng chút tình cảm cũng có.

      Thế nhưng, mặc dù trong lòng các nàng cảm thấy chán ghét đại phu nhân cũng dám cái gì, Tiểu Hạ và Tiểu Đóa là kết quả, phần lớn người trong phủ đều hiểu .

      Ngay cả mấy người thiếp mặc dù hục hặc với nhau cũng thấy Đại phu nhân vô cùng ác độc và tính toán, có thể suy ra, nếu như bụng Ngũ phu nhân còn mau hoài thai, biết Đại phu nhân còn làm ra chuyện xấu gì!

      Trong lòng Lương Văn Khâm cũng biết , ít nhất hai ba ngày đều cùng Ô Hi Ân giao hoan cũng là vì muốn tiểu mỹ nhân câu hồn này lại bị thê tử tra tấn, nhưng lại mâu thuẫn hy vọng nàng thụ thai.

      Nhưng bất kể như thế nào, đầu mùa hạ, Ô Hi Ân vẫn truyền ra tin tức tốt.

      - Có đứa !

      Ô Thi Viện nhướng mày cười toe toét. Bao nhiêu ngày tháng nhẫn nại rốt cục cũng có kết quả, kế tiếp chính là chờ đợi đứa bé kia được sinh ra.

      Nàng lập tức phân phó người làm chuẩn bị đồ ăn, đến phòng đường muội, cười tươi đẹp nắm nay Ô Hi Ân nằm ở giường nghỉ ngơi, khẩu khí dịu dàng: "Mẹ quý nhờ con, đứa trong bụng ngươi ngày sau ta cũng muốn dựa vào, cho dù như thế nào nữa, ta cũng là chính thất, chuyện gì qua đều cho qua , ta chăm sóc ngươi tốt."

      Vừa mới xong, mấy người nha hoàn lập tức nối đuôi nhau vào, bưng lên bàn thức ăn toàn là sơn hào hải vị.

      Ô Hi Ân nuốt xuống ngụm nước miếng, kinh hãi nhìn bàn thức ăn nóng hổi kia, lại nhìn người đường tỷ cười mị hoặc, chỉ có thể mở miệng cảm ơn.

      Lương Văn Khâm nhận được tin tức cũng vào phòng, vừa nhìn thấy thê tử, môi mím chặt lại.

      - Nhìn, muội muội có tin vui, ta lo thẳng thân thể nàng quá nhắn, lập tức phân phó người làm chuẩn bị bàn thức ăn phong phú đấy."

      Ô Thi Viện thế nhưng cười hì hì tiến ra đón, vẫn quên biểu đạt quan tâm.

      hề cảm thấy cao hứng, vẻ mặt ngưng trọng lướt qua thê tử, đứng ở bên giường nhìn Ô Hi Ân.

      Nàng cắn môi dưới ngập ngừng mà : "Phu quân mất hứng?"

      ngồi xuống giường, nghĩ đằng nẻo, nặn ra nụ cười "Cao hứng."

      - Cao hứng là tốt rồi, đại phu có giao phó, thân thể muội muội quá yếu, ba tháng sau mới có thể rời khỏi giường hoạt động, dĩ nhiên, nếu tình trạng tốt phải lâu hơn, phu quân nếu có nhu cầu có thể tìm muội muội khác, chớ tổn thương muội muội cùng đứa trong bụng!

      Lương Văn Khâm vẻ mặt trầm, biết là suy nghĩ gì, cũng thèm để ý tới "ý tốt nhắc nhở" của thê tử.
      Last edited: 3/10/15
      linhdiep17, Tôm Thỏthuyt thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 2

      Từng ngày trôi qua, đứa trong bụng Ô Hi Ân cũng chậm rãi lớn lên, Ô Hi Ân nôn ọe cũng ngày càng nghiêm trọng, nàng ăn ít, ói nhiều, suy yếu đến mức chỉ có thể nằm ở giường an thai, lại còn bị nhiễm phong hàn, vì muốn đứa bé khỏe mạnh, Ô Thi Viện dám cho nàng uống thuốc, thân thể nàng cũng vì vậy mà càng suy yếu, chỉ mới có mấy tháng mà cả người thành da bọc xương, bụng cũng chỉ nhô lên nho mà thôi.

      Đại phu , nếu tiếp tục như vậy nữa, chỉ sợ đứa bé còn chưa sinh ra phu nhân mất trước rồi.

      Ô Thi Viện giận đến cắn răng nghiến lợi, đại phu vừa rời liền gọi nha hoàn bưng thức ăn tới, lục soát người Ô Hi Ân nửa sống nửa chết nằm kia hồi, tự mình dùng muỗng nhét đống thức ăn vào miệng nàng.

      - Ô...., khục, khục.....Ọe, ọe!!

      Chỉ mới ăn có hớp mà Ô Hi Ân ói ra thân, ngay cả mật cũng muốn phun ra rồi.

      Ô Thi Viện giận đến phát run, giơ tay muốn tát nàng bạt tai nhưng lại nhịn xuống, chỉ sợ nàng chịu nổi, nhưng lại tức giận phân phó: "Bẩn rồi! Giúp nàng rửa sạch ."

      Nàng ta tức giận đùng đùng rời khỏi phòng, lưu lại hai người nha hoàn vội vàng lau dọn bãi nôn giường và dưới đất, sau đó liền đưa Ô Hi Ân đến chậu nước, giúp nàng lau sạch thân thể.

      Mệnh mỹ nhân tại sao lại khổ như vậy? Họ khỏi cảm thán, nhưng mặc dù bị đại phu nhân ngược đãi, chỉ mặc bộ quần áo màu trắng trong Hi phu nhân vẫn đẹp tựa như thiên tiên.

      - Hi phu nhân, người cứ ngồi ở nơi này nghỉ ngơi chút !

      Hai nha hoàn nhìn nàng ngồi ở bên cửa sổ, ngây ngô nhìn ra bên ngoài cũng quấy rầy nàng, lặng lẽ lui ra.

      Đôi mắt Ô Hi Ân đẫm lệ mông lung nhìn đình đài lầu các, nhìn bướm bay lượn trong vườn hoa, lại nhìn bầu trời xanh thẳm, cảnh trí ở phủ Lương Vương mỹ lệ như thế, vì sao nàng lại thấy chói mắt? Tim cũng đau đớn?

      Cuộc sống như vậy tới khi nào mới hết? Nàng than tiếng, ánh mắt đau thương nhìn lên bụng, đôi tay chậm rãi khẽ vuốt, trong mắt che dấu được lo sợ.

      Con à, mẹ nên sanh con ra sao? Mẹ ngay cả mình cũng bảo vệ được, làm sao mới có thể bảo vệ con bị những người khác thương tổn? , mẹ khẳng định làm được, vậy con làm sao lại muốn chịu tiếp cái khổ của mẹ, để mặc cho mọi người khi dễ cả đời?

      Phịch tiếng, cửa phòng đột nhiên bị mở ra.

      Lương Văn Khâm mang theo tức giận vào, đóng sầm cửa phòng lại liền bồng nàng lên, thả vào trong giường, nàng còn chưa kịp thân thể đè lên.

      Nàng vội vã thỉnh cầu

      - cần ! Van cầu ngươi, ta rất thoải mái..... Ngộ nhỡ động thai khí làm thế nào đây?

      - Ngươi là vợ của ta

      Nàng đưa hai tay đẩy lồng ngực ra, nhưng chống lại lực đạo của .

      tay cầm hai cổ tay trắng ngần của nàng, kéo đến đỉnh đầu, ngay sau đó đôi môi đói khát đặt lên môi đào của nàng, tay còn lại vội vàng kéo quần áo của nàng, động tác thô lỗ xé rách quần nàng, hai chân mạnh mẽ đè nàng xuống, mất khống chế liền giống như mãnh thú, nàng bị dọa cho sợ hãi, thở gấp cầu xin .

      - cần, đứa bé......!

      cũng mặc kệ, bị giữ lại ở trong cung xử lý chút chuyện chính nhàm chán, lại luôn tâm tâm niệm niệm nàng, chỉ cần nghĩ đến khi đứa bé sinh ra, nàng cũng hương tiêu ngọc vẫn, bỏ được!

      mỹ nhân như thiên tiên như vậy, bỏ mặc cho nàng chết được, nhưng đố phụ Ô Thi Viện ác độc này, hoàn toàn thể nào khống chế nàng ta được, tức, tức giận chính mình vô năng, tức giận Ô Thi Viện ác độc!

      ngờ, vừa nghĩ tới nàng ta, nàng ta xuất rồi.

      ra, Ô Thi Viện vẫn luôn phái người canh giữ ở viện của Ô Hi Ân, cho nên việc trượng phu trở lại nàng cũng nhận được tin tức, lập tức chạy nhanh tới, vừa thấy được giường Ô Hi Ân sinh dâm dục, sắc mặt nàng biến đổi, chạy vội tới bên giường, dùng sức bắt hai cánh tay lại, muốn kéo người Ô Hi Ân ra.

      - được đụng đến nàng!

      Nàng ta vừa gào lớn vừa dùng sức muốn gạt ra.

      Bị lôi kéo, nổi trận lôi đình hất nàng ra, cũng xuống giường, tròng mắt đen híp lại nhìn nàng ngã đất rống giận: "Ngươi ở đây làm gì?"

      - Là ngươi làm gì? Đứa bé trong bụng nàng là thứ duy nhất cả cuộc đời ta trông cậy vào, ngươi phải hại nàng sảy mất sao?

      Nàng ta tức giận đứng dậy, chỉ vào mà mắng chửi.

      Lương Văn Khâm mím môi, nhìn về phía Ô Hi Ân vội vàng ngồi dậy, tay níu lấy xiêm y thối lui đến góc giường, sợ hãi cuộn người thành cục, cả người run rẩy, xem ra nàng có nhận thấy được ý trong lời của người đường tỷ này.

      Ô Hi Ân đôi mắt đẫm lệ chống lại tầm mắt của , lại bị dọa sợ đến cúi đầu, lại tiếp tục nhìn nàng rồi, đường tỷ tới cũng làm bỏ qua cho nàng sao? Gả vào vương phủ mấy ngày này, nàng đối với người trượng phu này cũng hiểu được mấy phần, bề ngoài nhìn lịch như vậy, nhưng thực chất lại rất thích chuyện tình dục, chỉ để ý đến nhu cầu của mình, đối với da thịt của nàng cũng chỉ hôn, nhưng nhiều lần cũng làm đau nàng, nàng ra là rất sợ.

      - Thấy ? Nàng bị sợ đến toàn thân phát run, nàng căn bản muốn ngươi! Ngươi có cần phải bi ai đến nổi chỉ có thể muốn nữ nhân nhớ ngươi?

      Bị Ô Thi Viện trúng tim đen, lại tràn đầy giễu cợt, Lương Văn Khâm nổi giận đùng đùng, thô bạo cầm tay nàng ta, kéo ra khỏi phòng, hung hăng ép nàng lên tường, hau tay kèm nàng ở giữa, căm tức nhìn nàng, cắn răng gầm : "Đừng tưởng rằng ta biết ngươi tính toán cái gì".

      Nàng cũng hận nhìn chằm chằm, tức giận khẽ : "Ngươi cũng cần cho là ta biết trong lòng ngươi tính toán cái gì!"

      Hai người bốn mắt nhìn nhau, lửa giận bùng lên, trao nhau ánh mắt chỉ có hai người mới hiểu được.

      Nàng nhất định phải giữ được đứa bé trong bụng Ô Hi Ân, cực kỳ muốn, muốn lấy việc nam nữ kích tình hoan ái để cho nàng mất đứa bé, nếu , Hi Ân khi hạ sinh đứa , nàng ta để cho nàng tiếp tục lưu lại trong phủ, còn có thể khiến nàng vĩnh viễn biến mất ở nhân thế.

      - Lương Văn Khâm, nữ nhân cho dù xinh đẹp nhưng cũng bằng danh lợi phú quý, trừ khi ngươi cần mặt mũi của Lương Vương Phủ.

      Ô Thi Viện cười lạnh, đưa tay vuốt ve gương mặt tuấn tú của , nàng nhưng thủy chung chiếm được trái tim của .

      - Độc nhất là lòng dạ đàn bà !

      Lương Văn Khâm oán hận hất tay của nàng ra, xoay người rời .

      Hừ! Nam nhân! Tay của nàng sưng đỏ, nhưng tâm lại đau hơn, sao nàng có thể biến thành bộ dáng này chứ?

      Nhưng chưa đủ! Nàng muốn ác hơn, nàng phái gã sai vặt trông chừng ngoài cửa phòng Ô Hi Ân, nàng còn muốn Ô Hi Ân được bước chân ra cửa phòng bước, nàng cũng quên Ô Hi Ân là người tàn phế, ngộ nhỡ đứng cẩn thận lại gây thương tổn cho đứa bé thế nào?

      Ngoài ra, các tiểu thiếp khác cũng cho tới đây quấy rầy, bất kỳ thức ăn gì cũng phải dùng ngân châm thử qua, ba bữa cơm và thuốc cũng do thân tín nha hoàn của Ô Thi Viện tự mình nấu, tự mình đưa đến, tất cả là vì để cho đứa bé trong bụng Ô Hi Ân xảy ra bất kỳ sơ xuất nào.

      Nhưng cho dù Ô Thi Viện ngàn ngăn vạn cản, duy nhất người nàng ta thể ngăn được - Lương Văn Khâm !

      Chỉ cần nghe xông vào phòng, nàng liền chạy tới, ngại tranh cãi ầm ĩ nhằm phá hư hưng phấn của , còn nếu ngăn cản được liền uy hiếp ra chuyện hai người thiết kế hãm hại Ô Hi Ân, khiến cho tức giận phất tay áo bỏ .

      May mắn là bụng Ô Hi Ân ngày càng nhô lên, thế nhưng lại rất kén ăn, chỉ gầy như que củi mà ngay cả da thịt bóng loáng mềm mại trước kia cũng trở nên thô ráp, cả người tựa như đóa hoa khô héo, càng lúc càng có lực hấp dẫn, dần dà, Lương Văn Khâm cũng còn tới cửa nữa.

      Nhưng cũng có vì vậy mà Ô Hi Ân có ngày tốt trôi qua, bởi vì ốm nghén nghiêm trọng, thân thể hư nhược chẳng khá hơn bao nhiêu, Ô Thi Viện lại bắt đầu bắt buộc nàng ăn cháo gà. ngày ít nhất phải ăn được ba chén lớn, bởi vì khi đại phu bắt mạch qua, chỉ nàng thân thể quá gầy yếu, sợ khó sinh mà xác hai mạng.

      Ô Hi Ân cũng muốn, nhưng nàng vừa nghe tới cháo gà lập tức buồn nôn.

      Giờ đây, Ô Thi Viện đứng ở bên giường, mắt lạnh nhìn thân thể gầy như da bọc xương, bụng chỉ nhô ra chút của Ô Hi Ân, nàng hao hết tâm lực, nhường nhịn nàng ta, vất vả mới chờ được tới bây giờ, lỡ như đứa bé sinh ra được hoặc trở thành thai chết, đây phải là tất cả cố gắng của nàng đều uổng phí?

      Ánh mắt Ô Thi Viện lộ ra hung quang, xoay người đoạt lấy cháo gà tay nha hoàn, cũng quản cháo còn nóng đến mức bốc khói: "Giữ lấy nàng"

      Hai người nha hoàn nhìn nhau cái, mặc dù tình nguyện nhưng vẫn tới bên giường, người đỡ Ô Hi Ân ngồi dậy, người ở đằng sau ôm lấy đầu của nàng, tay bóp cằm nàng, buộc nàng há miệng.

      - cần........!!!

      Nước mắt Ô Hi Ân rơi xuống, run rẩy thỉnh cầu.

      - Ăn cho ta!

      Ô Thi Viện mắt cũng nháy, lãnh khốc trực tiếp đổ chén cháo nóng rực vào trong miệng nàng.

      - A! Khụ khụ..... Miệng... khụ khụ.....

      Ô Hi Ân khổ sở phát ra tiếng thét chói tai, nhưng ra chỉ là tiếng khóc lóc rên rỉ.

      Nàng chịu khi dễ mà trở nên thê thảm! Gương mặt nhắn nhăn lại, ngay cả bọn nha hoàn bên cạnh cũng cảm thấy đáng thương, đành lòng nhìn.

      Nước mắt nàng như trân châu lăn xuống hai gò má, môi nàng bị cháo nóng làm bỏng đến sưng đỏ, vất vả mới có thể nằm xuống giường nghỉ ngơi, da thịt nàng vẫn có cảm giác đau nhói, thân thể tự chủ được mà run lên.

      Ô Thi Viện lúc này lại cười lạnh, cúi xuống thầm vào tai nàng, từng chữ từng chữ tàn khốc mang theo uy hiếp ràng: "Ta cảnh cáo ngươi, nếu như ngươi sinh ra được đứa bé, ta chút do dự tự tay cầm dao mổ bụng ngươi ra, lấy đứa bé ra ngoài." (oimeoi ==')

      Ô Hi Ân kinh ngạc nhìn chằm chằm đôi mắt tà ác kia, thân thể nàng cũng run rẩy càng mãnh liệt hơn.

      Ô Hi Ân bị hành hạ khổ sở vượt qua mỗi ngày, rốt cuộc cũng tới lúc nàng trở dạ, bà mụ cũng vào phòng.

      - A....a...Đau !!! là đau!!!

      Nàng nằm ở giường, mồ hôi đầm đìa, mặt cắt còn giọt máu, từng tiếng la hét và rên rỉ khổ sở ngừng từ trong miệng nàng bật ra, loại đau bụng trở dạ này kéo dài nhiều canh giờ, giờ nàng đau đến chết sống lại, phát ra tiếng thét chói tai cuối cùng mới nghe được tiếng khóc oa oa của đứa .

      - Sinh, sinh rồi! Còn là bé trai.

      Bà mụ đầu còn đầy mồ hôi bật cười, vội vàng ẵm đứa bé đến cái bồn tắm chuẩn bị sẵn.

      Mà Ô Thi Viện canh giữ ngoài cửa lâu, sớm chịu nổi lập tức đẩy cửa vào, vui mừng nhìn chằm chằm vào tiểu nam hài bụ bẫm được bà mụ mặc quần áo vào, thò tay ẫm đứa bé ôm vào lòng.

      - Đứa bé của ta.....

      Ô Thi Viện tham lam ngắm nhìn hài tử, là đáng !

      - Ch..cho ....ta nhìn đứa bé chút....

      Ô Hi Ân thoi thóp nằm ở giường, tinh thần được tỉnh táo, cả người cũng suy yếu khác thường, nhưng nàng muốn nhìn đứa bé của nàng.

      Nghe vậy, ánh mắt Ô Thi Viện lập tức biến đổi, giao đứa ôm trong ngực cho bà mụ, đồng thời đưa cho bà ta ánh mắt, mà mụ liền hiểu ý ôm tiểu oa nhi rời .

      - Đứa bé.... Ta muốn nhìn đứa bé....

      Ô Hi Ân mệt quá rồi, nửa người dưới vẫn còn bị tê liệt đau nhức, nhưng nàng nhớ, muốn nhìn đứa bé, hơn nữa phải bé con còn khóc sao? , giống như là càng ngày càng xa.... Bà mụ muốn ôm đứa của nàng đâu?

      Ô Thi Viện đến bên mép giường, mắt nhìn xuống Ô Hi Ân muốn bất tỉnh: "Ngươi cần phải nhìn, dù sao ngươi cũng chăm sóc được cho nó."

      Ô Hi Ân thở hổn hển, yếu đuối mở mắt ra, nháy mắt mấy cái mới thấy được lãnh ý trong mắt đường tỷ, lại thấy chén thuốc đen đen mà thường ngày nàng vẫn hay uống, nàng hiểu, đứa bé sinh ra, tại sao còn muốn nàng uống?

      - Uống vào, tất cả lập tức kết thúc!

      Ô Thi Viện nở nụ cười giống như đóa hoa hồng nở rộ.
      Last edited: 3/10/15
      linhdiep17, Meoconkissu2thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :