Phu quân của ta là gian thần - Lưỡng Khỏa Tâm Bách Thảo Đường - DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lon bia

      lon bia Well-Known Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      442
      ★ Chương 18 ★
      Kích thích


      Đối với việc đột nhiên xuất vị khâm sai đại nhân, cuộc sống ở huyện thành của cả nhà Tiểu Sắc Vi cũng có ảnh hưởng gì lớn.

      Tuy rằng cả nhà khí thế ngất trời mở tiệm văn phòng phẩm, cuối cùng chỉ bán được bốn cây bút lông, ngược lại những cục đá ngoài ý muốn bán rất được, nhưng mọi người nhanh chóng phấn chấn tinh thần ngay lập tức.

      Tuy rằng cả nhà có kinh nghiệm buôn bán, nhưng mà cũng ngu ngốc, cho nên mấy truyền thuyết tốt đẹp về chuyện mấy cục đá đều do lão Quách truyền ra ~\(≧▽≦)/~ mấy cục đá tiêu thụ tốt, chế tạo cũng đơn giản hơn bút lông, các vị gia trưởng cũng vui vẻ nhõm hơn.

      Bọn họ vốn muốn mở tiệm chính là vì tương lai Tiểu Sắc Vi, khi giới thiệu với người khác phải gia trưởng trong nhà làm thợ săn hay cướp bóc, là có tiệm buôn bán văn phòng phẩm, cao quý hơn nữa là chế tác bút lông cho giới quan lại chư hầu, rất hãnh diện đúng ?

      Nhưng mà việc khâm sai đại nhân tới đối với Uất gia lại có ảnh hưởng rất lớn, thậm chí đối với Liên ca nhi cũng sinh ra ảnh hưởng cực lớn.

      Từ lúc theo Quách bá bá học tập văn hóa tri thức, vì Liên ca nhi mở ra cánh cửa lớn hoàn toàn mới, trong đầu bỗng chốc có nhiều ý tưởng kỳ quái hơn, đối với có ảnh hưởng rất lớn, nhưng cũng chưa biết những thứ đó đối với có ích lợi gì.
      (*: cánh cửa lớn, ý chỉ thay đổi lớn đối với tương lai)

      Nhưng mà khi Liên ca nhi khi nhìn thấy cái tên râu dài đen mập béo kia nghênh ngang vào cửa hàng, theo sau là đống quan viên, những quan viên kia ngày thường tộc trưởng đều hết sức khách khí đối đãi, nhưng mà lúc này lại khúm núm khom lưng theo sau tên đen mập béo.

      Cái tên đen mập kia luôn miệng cảm kích muốn báo ơn cứu mạng của ân nhân, nhưng giọng và hành động lại hết sức kiêu căng, ban ân viết vài con chữ thông thường, đám quan viên phía sau liền nhanh miệng khen ngợi viết chữ đẹp, hơn nữa còn tán dương phẩm hạnh thanh cao, biết tri ân báo đáp...

      Vì cái gì mà cái tên đen đúa mập mạp kia lại được những viên quan thường ngày cao ngạo kia vây quanh như sao vây trăng sáng, phải do dung mạo, tên đen mập kia đâu có đẹp bằng mình, phải do tài học, tên đen mập mạp kia viết chữ cũng đâu có đẹp bằng Quách bá bá, về phần câu tri ân biết báo đáp gì đó…. càng nhảm hơn, người ta cứu ngươi mạng ngươi viết vài chữ tính là gì...

      Lần đầu tiên, cái tên vừa đen vừa mập đến từ kinh thành cho Liên ca nhi nhìn hình ảnh chân thực của quyền lực.


      Liên ca nhi chán ghét bộ dạng chuyện của tên đen mập mạp, chán ghét thái độ của gã ấy, chán ghét ánh mắt của gã. Nhưng mà lại phát , muốn trở thành người như vậy, hoặc phải là trở thành người còn cường đại hơn tên đen mập mạp đó, có nhiều quyền lực, làm cho những người từng khi dễ mình, những người mình nhìn thuận mắt, đều thần phục dưới chân của mình.

      (Hoàng Đế bệ hạ luôn tìm đường chết kia, nghe lời khuyên của quốc sư, nên kích hoạt sớm trái tim muốn rục rịch của họa quốc chi tinh của ngươi rồi!)

      Người nhà Tiểu Sắc Vi đều biết, tên béo đen đó đến làm Liên ca nhi nổi lên nhiều tâm tư như vậy, gần đây ít tới đây, còn tưởng rằng do sắp hết năm, trong nhà nhiều việc bận rộn. Bởi vì trong mắt bốn gia trưởng đầu gấu, cái tên vừa đen vừa béo kia chỉ là tiểu quan như cọng cỏ có gì đặc biệt, còn Tiểu Sắc Vi do từ được tiếp nhận giáo dục của gia trưởng, nên cũng để trong lòng dù chỉ chút.

      Liên ca nhi cùng khâm sai đại nhân trò chuyện với nhau vui, khâm sai đại nhân dẫu sao cũng đến từ kinh thành, mà người trinh thần đều thích ra vẻ là người trí thức, nên thishc những kẻ cũng kẻ cả như mình, đường gặp phải đều là hán tử phương Bắc chất phác, đột nhiên gặp được thiếu niên tuấn mĩ vừa hiểu biết vừa có tài như vậy, khâm sai đại nhân hận sao gặp gỡ quá muộn màng, mãi hết chuyện, thậm chí lúc sắp còn hẹn lần sau gặp lại trò chuyện.


      Khâm sai đại nhân chính là đến Uất gia dự tiệc.

      Tộc trưởng Uất gia gióng trống khua chiêng mở tiệc chiêu đãi khâm sai đại nhân , còn đưa rất nhiều "đặc sản" địa phương như mã não ngọc thạch hoàng kim ...

      Cơm nước xong, ông ta còn mời khâm sai đại nhân tham quan trường học của gia tộc nhà ông ta, phô bày ra những đệ tử hậu bối ưu tú nhất của Uất gia ( có Liên ca nhi), yến hội lần này kết thúc rất mỹ mãn.

      Khâm sai đại nhân ở Uất gia ăn no, uống đến choáng váng trở về nhà liền dính vào giường, đêm nay lại gặp ác mộng, mơ thấy mình tìm ra người Hoàng Thượng muốn, bị Hoàng Thượng vứt vào địa bàn người Đột Quyết để tiếp tục tìm, cuối cùng chết ở mảnh đất người Đột Quyết, bị hù sợ nên tỉnh lại, đưa tay sờ sau lưng, cả người ướt đẫm mồ hôi.

      Bởi vì huyện Cam Na là thị trấn của Bắc Cương nằm chếch xa nhất về hướng Bắc, đến phía Bắc chính là địa bàn người Đột Quyết ... Sử Thông cảm thấy nếu mình vẫn tìm được người, chừng có khả năng giống như trong mộng bị vứt vào địa bàn người Đột Quyết.

      Đến lúc ăn cơm trưa, vẫn chưa kịp định thần, lúc nãy nghe được tiểu bằng hữu hôm qua của đến tìm, vừa vặn Sử Thông cũng muốn tìm người tán gẫu, nhưng mà Hoàng Thượng giao phó mật lệnh, thể để tiết lộ, bất quá tiểu bằng hữu kia chỉ là đứa chưa lớn, đến lúc chuyện kích động, Sử Thông vẫn nhịn được oán trách câu.




      "Ngươi xem, đứa học vấn nghề nghiệp, khắp nơi đều có, căn bản là cách nào tìm được."

      Liên ca nhi vốn ngụy trang giả danh sùng bái khâm sai đại nhân tới thăm, chuyện vẫn giữ vẻ mặt cung kính, đôi mắt toát ra thần sắc cực nóng, với bộ dáng này của mặc dù câu nào, nhưng vẫn làm cho đối phương rất có hứng thú chuyện. Lúc này nghe thấy Sử Thông oán giận, cũng biểu lộ bộ dáng buồn rầu, có chút do dự mở miệng hỏi: "Nếu là nhân vật quan trọng, hẳn cũng phải đứa trong gia đình bình thường, chừng còn có chút quan hệ với hoàng thất?"

      Sử Thông nghe tiểu bằng hữu lơ đãng câu, lập tức như mây mù vừa xua tan thấy được trời xanh, suy nghĩ thông suốt, ngày hôm qua vì sao lại nằm mơ? Bởi vì đến Uất gia nha, Uất là họ của hoàng tộc, tại Bắc Cương này lại có gia tộc Uất thị, đây đều là những manh mối ràng nha, thậm chí lập tức nghĩ được khi mình tìm thấy người, tưởng tượng cảnh khi mình trở lại kinh thành, được thăng liền hai cấp, vậy danh ngạch nuôi dưỡng ca kỹ có thể tăng đến ba người.

      hận thể lập tức khoa tay múa chân, nhưng mà nhìn tiểu bằng hữu với vẻ mặt sùng bái trước mặt mình, lại khôi phục vẻ mặt nghiêm túc, nhưng mà tâm tình tốt hơn
      rệt, lớn tiếng mở miệng hỏi: "Liên thế chất, cháu có tên chữ ?"

      Liên ca nhi thành lắc lắc đầu.

      "Vậy thế bá đành mạo muội tặng cháu hai chữ vậy!" Khâm sai đại nhân khí khái bảo thủ hạ chuẩn bị giấy mực, tâm tình rất tốt viết xuống hai chữ lớn, kí tên thêm ngày, đóng thêm con dấu, thập phần đoan chính.

      Mười bảy tháng chạp năm Bính Mậu, Sử Văn Đạt kí tên. Văn Đạt là tên tự của Sử Thông, viết xong hết sức vui sướng, cảm giác hai chữ này là hai chữ đẹp nhất từng viết, thậm chí có chút luyến tiếc khi đưa tặng.


      Vì thế sau khi viết câu "Hạo Nhiên Chính Khí" cho hai tử sĩ tiền triều, cũng chính là Hắc Toàn Phong trong truyền thuyết của người Đột Quyết, khâm sai đại nhân lại đưa hai chữ "Chính Quân" cho họa quốc chi tinh lớn nhất trong tương lai.

      Uất Sinh Liên từ đó có tên tự của mình, gọi là Uất Chính Quân.

      "Cám ơn khâm sai đại nhân!" Uất Sinh Liên cầm bộ chữ ra vẻ bộ dáng cảm động đến rơi nước mắt.

      Sử Thông tâm tình khoái trá biểu diễn kỹ năng thư pháp, lại nhận thêm được tiểu bối, gương mặt mập đen của lộ ra nụ cười ấm áp, giọng cũng du dương trầm bổng hẳn lên.


      "Ai ~~ ai ~~ ai ~~ còn gọi khâm sai đại nhân làm gì, gọi ta thế bá là được rồi. Chính Quân à, lần này ta tới đây, còn có nhiệm vụ quan trọng, ở lại với ngươi được, tài năng và học vấn của ngươi hơn người, phẩm hạnh chính trực, tương lai nhất định có giới hạn, nếu như ngươi vào kinh, nhất định phải tới tìm thế bá, đây là bái thiếp của ta, ngươi hãy giữ ."
      Phong Vũ Yên, Nhã Tịnh, honglak11 others thích bài này.

    2. lon bia

      lon bia Well-Known Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      442

    3. lon bia

      lon bia Well-Known Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      442

    4. lon bia

      lon bia Well-Known Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      442

    5. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      Yehh..tốc độ mau ghê.. Mới đó update xog oy.. Hóng chương mới wá =^.~=

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :