[Xuyên không] Sủng Phi – Nguyệt Phi Nhiêu (Update C71) DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Byn.Small

      Byn.Small Well-Known Member

      Bài viết:
      137
      Được thích:
      2,532
      Chương 31

      Bệnh Thái Tử mỗi ngày khá hơn, cũng hề nằm giường hoặc nghỉ trong phòng, ngẫu nhiên còn khiến Như Ý nâng đến sân chút.

      Trong sân trừ trồng vài loại hoa Như Ý biết, chỗ này ban đầu cung nhân gieo trồng ít rau dưa, mỗi ngày đều có cung nhân cần mẫn múc nước từ giếng bên cạnh lên tưới, nhìn nước trong hết sức khả quan.

      Đặng Tiên cho người thu thập bố trí gian phòng bên cạnh chính phòng của Thái Tử, sửa thành gian thư phòng, mỗi ngày Thái Tử có hơn phân nửa thời gian đều ở trong thư phòng đọc sách luyện chữ.

      Thời tiết càng oi bức, bệnh Thái Tử còn chưa rút hết, khối băng giải nhiệt trong phòng toàn bộ bị cấm, thậm chí ngay cả dưa hấu, chè đậu xanh hay thức ăn linh tinh có tính hàn cũng thể ăn. Đầu này Như Ý và Thái Tử cùng ăn cùng ở, cũng chỉ có thể cầm cây quạt tròn quạt mát.

      May mắn, vài năm trước nàng cũng chịu khổ quen, cuộc sống tại, cảm thấy hết sức thoải mái.

      Ngẫu nhiên lúc nàng trở về phòng, Thái Tử cần khối băng ngược lại tiện nghi cho nàng, về phần dưa hấu tẩm lạnh trong nước giếng, nàng cũng có thể ngẫu nhiên đắc dụng vài phần.

      Chân chính bước vào ba tháng hè, sau khi Ngụy thái y chẩn bệnh lần cuối cùng thay Thái Tử, thu thập hòm thuốc, mang theo vị tiểu thái giám đến cùng cáo từ rời . Mà Ngụy thái y rời , mọi người trong viện bị quyển cấm trong lòng cũng dấy lên tia hi vọng.

      Thái Tử khỏi hẳn, tình vốn dĩ vẫn hoãn xử trí cũng nên đặt lên chương trình nghị .

      Hoàng Thượng thả Thái Tử sao?

      Ít nhất, hơn phân nửa lòng người duy trì chấp nhận ý kiến. Thái Tử là nhi tử của Hoàng Thượng, là cha con, chuyện lớn hơn nữa, cũng phải chuyện này. Lúc đầu Thái Tử sinh bệnh, phải Hoàng Thượng cũng phân phó chuyển Thái Tử qua viện tốt nhất gần Đông Hạng Khẩu, còn phái thái y, nô tài đến hầu hạ sao?

      Về phần tại sao Hoàng Thượng còn chưa giải trừ quyển cấm, ý tưởng mọi người cũng đều nhất trí kinh người, chung quy Thái Tử là bị bệnh dịch, bệnh này truyền nhiễm, xác định nên hồi cung.

      Giữa trưa khi Như Ý đến tiểu Trù phòng, liền nghe Thược Dược và hai tiểu thái giám Đặng Tiên mang đến chuyện này, thậm chí còn định bắt đầu việc thu dọn.

      "Ý chỉ Hoàng Thượng còn chưa hạ xuống, làm tốt bổn phận công việc của mình, đừng suy nghĩ lung tung nơi nơi lắm mồm."

      Như Ý ngầm khi có ai, nhắc nhở Thược Dược phen.

      "Phu nhân, Hoàng Thượng giải trừ quyển cấm cho Thái Tử?" Thược Dược sắc mặt đoan chính, gật gật đầu, nhưng vẫn nhịn được hỏi Như Ý câu.

      Như Ý lại trả lời, thần sắc hơi phức tạp.

      Lúc trước, kỳ trong lòng nàng hẳn phải cùng chung ý tưởng với Thược Dược, thêm Tào nhũ nương vẫn tràn ngập tin tưởng với nàng, Như Ý cũng thấy được chỉ cần chờ tới lúc Thái Tử lành bệnh, các nàng liền có thể thu thập hành lý hồi Đông cung.

      Nhưng mà, mấy ngày nay, từ ngày vô tình nghe được Thái Tử chuyện với Đặng Tiên, Thái Tử chuyện triều bao giờ cố ý tránh nàng. Tuy rằng Như Ý hiểu quốc gia đại , nhưng cũng có thể nghe ra tốt xấu, ít nhất, nàng biểu cũng lạc quan như mọi người.

      ra, Như Ý muốn ra ngoài mãnh liệt như mấy người Thược Dược, thậm chí nàng cảm thấy sống ở chỗ này dường như cũng rất tốt. mắt nàng thiển cận cũng được, rất lâu nàng sống qua ngày tháng an nhàn như vậy.

      Cho dù ngẫu nhiên bởi vì ở cùng Thái Tử có chút áp lực, nhưng ít ra nàng cần lo lắng ngôn hành (ngôn ngữ + hành động) của mình có chỗ nào thỏa đáng, liền bị kéo ra ngoài trượng trách, cũng có thể ăn uống no đủ, thậm chí còn có thể ăn thứ mình muốn ăn.

      Bất quá, mặc kệ trong lòng Như Ý nghĩ thế nào, đều quan trọng, chân chính có thể quyết định lưu lại chỗ này hay , là Hoàng Thượng ngồi cao trong hoàng cung.

      Như Ý bưng ngọ thiện trở lại phòng Thái Tử Thái Tử từ thư phòng bên kia tới cùng Đặng Tiên, khôi phục gương mặt tuấn tú thần sắc cũng hề lo âu. Lúc nhìn thấy Như Ý, còn mỉm cười sai Đặng Tiên canh giữ bên ngoài, tự mình đến, còn có tâm tình hỏi Như Ý hôm nay món gì.

      Đồ ăn cũng khác ngày trước lắm, tuy rằng thái y khẳng định Thái Tử khỏi hẳn, nhưng Như Ý dám cho Thái Tử ăn bậy gì đó, chẳng qua hơn trước kia mấy món ăn gia đình.

      Lúc Như Ý muốn lấy nửa đồ ăn bàn vào chén để thử như bình thường vẫn làm, Thái Tử lại đột nhiên cười nắm tay Như Ý, mở miệng : "Dùng chung với ta!"

      "Điện hạ..." Như Ý khó hiểu, ngẩng đầu nhìn Thái Tử.

      Thái Tử cầm đũa gắp ít thức ăn để vào trong chén của Như Ý: "Ngươi ăn trước, cũng giống như thử đồ ăn."

      Như Ý cúi đầu nhìn Thái Tử gắp đồ ăn vào chén mình, tổng cảm thấy có chút khó có thể hạ đũa.

      " mình ta dùng có ý nghĩa, ngươi dùng bữa cùng ta!"

      Thái Tử cử chỉ tự nhiên cầm lấy đũa, gắp thức ăn bỏ vào trong miệng, động tác nhanh Như Ý cũng kịp ngăn cản. Như Ý hé môi, còn muốn vài quy củ linh tinh, lại thấy Thái Tử chỉ tự mình ăn cơm, ngay cả ánh mắt cũng rơi đến người nàng.

      Lời ra đến miệng, đột nhiên Như Ý có chút ra được. Nàng biết bản thâm trầm lắng, là người ít , nhưng nàng cũng chất phác đần độn, biết lúc này những lời như vậy, chỉ phá hư khí tốt đẹp tại.

      Nàng nghĩ nghĩ, cười gắp khối thịt cá, gỡ xương cá ra, bỏ vào trong chén Thái Tử: "Nếu Điện hạ ghét bỏ nô tỳ, nô tỳ tự nhiên nguyện ý bồi Điện hạ dùng bữa."

      Nhưng mà, bữa ăn này nhìn như bữa trưa ấm áp, lại cũng thể thuận lợi chấm dứt.

      Ý chỉ của Hoàng Thượng đột nhiên đến, thái giám cầm thánh chỉ nhanh chóng chạy tới, lại uống miếng nước trà, liền đứng ở cổng chính khó có khi mở ra, mở thánh chỉ màu vàng ra đọc.

      Như Ý quỳ xuống phía sau Thái Tử tiếp chỉ, nàng cúi đầu, tầm mắt chăm chú nhìn chằm chằm dưới đất.

      Thánh chỉ rất dài, hơn nữa tất cả đều là văn ngôn biểu thuật (phát biểu), Như Ý cái hiểu cái , mơ hồ nghe ra nửa đoạn trước dường như giải thích Hoàng Thượng cân nhắc và trông đợi Thái Tử, còn nửa sau là trách cứ Thái Tử phụ thánh ý, phụ lê dân bách tính...

      Thẳng đến khi thái giám kia đọc câu cuối cùng: "Cơ nghiệp tổ tông, thể giao phó cho tiểu nhân, niệm tình huyết mạch, cấm ở Đông Hạng Khẩu."

      Như Ý theo bản năng đưa mắt nhìn Thái Tử quỳ thẳng tắp đằng trước, lại thấy thân thể vẫn thẳng tắp.

      Tuyên thánh chỉ hoàn tất, trong viện nhất thời yên tĩnh, chỉ có Thái Tử cúi nửa người xuống, hai tay giơ lên cao tiếp nhận thánh chỉ, thanh bình tĩnh trả lời: "Nhi thần tuân chỉ."

      Cánh cổng lần nữa nặng nề đóng lại, chính xác mà , là gắt gao khóa lại, phảng phất bao giờ mở ra nữa.

      Chỉ để hơn mười người vẫn quỳ trong viện, Đặng Tiên quỳ bên cạnh phản ứng lại đầu tiên, đến cạnh Thái Tử, thân thủ nâng Thái Tử dậy. Thái Tử chậm rãi đứng lên, tay cầm thánh chỉ, nhàng vỗ vạt áo, xoay người nhìn những người vẫn quỳ phía sau, cuối cùng tầm mắt rơi vào người Như Ý.

      gì, chỉ đến trước mặt Như Ý, vươn tay trái ra với nàng.

      Như Ý ngẩng đầu lên, ánh mắt theo bàn tay thon dài kia chậm rãi dời đến mặt Thái Tử chút thay đổi, nàng vươn tay, đặt tay vào tay Thái Tử, tay Thái Tử nâng Như Ý đứng lên, kéo nàng từ mặt đất dậy.

      "Điện hạ..." Như Ý biết phải an ủi Thái Tử như thế nào, chỉ có thể lo lắng nhìn .

      Thái Tử lại đột nhiên nhàn nhạt cười, tay trái mơn trớn khuôn mặt Như Ý, tầm mắt lại rơi vào nhóm người phía sau Như Ý, mở miệng : "Đều đứng lên !"

      gì thêm, cũng làm bất cứ hành động nào, chỉ cầm thánh chỉ, từ từ tới chính phòng.

      Tào nhũ nương muốn lại thôi, tất cả mọi người đều hoang mang nhìn Thái Tử, mà Thược Dược gắt gao bắt lấy tay Như Ý, lo lắng giọng kêu: "Phu nhân."

      " có việc gì."

      Cho dù tất cả mọi người đều lo lắng Thái Tử sụp đổ, Như Ý lại cảm thấy Thái Tử vì đả kích này mà chịu nổi, mấy ngày nay, nàng bồi bên người Thái Tử, biết Thái Tử cũng phải hoàn toàn biết gì về bên ngoài, hẳn là chuẩn bị tâm lý. Nhiều lắm cũng chỉ là xử phạt quá mức với nghiêm khắc, khiến Thái Tử trong lúc nhất thời có chút có cách nào đối mặt mà thôi.

      Hơn nữa, Thái Tử cho Như Ý cảm giác sâu lường được, nàng tổng cảm thấy, cũng phải loại người có thể bị chuyện như vậy đánh ngã.

      Tuy rằng trong lòng Như Ý nghĩ như vậy, nhưng phải tất cả mọi người đều cho rằng như vậy.

      Bao gồm cả Tào nhũ nương trong lòng cũng thấp thỏm bất an, tín niệm từ trước tới nay đột nhiên bị phá vỡ, rất dễ khiến con người ta yếu đuối, lúc này ánh mắt Tào nhũ nương cũng nhịn hy vọng nhìn Như Ý.

      "Trần phu nhân, Thái Tử..."

      Như Ý biết ý tứ của Tào nhũ nương, là muốn nàng khuyên Thái Tử, nhưng mà, nàng cũng cảm thấy lúc này khuyên bảo là ý kiến hay, nếu đổi nàng thành Thái Tử, lúc này muốn yên lặng chút.

      Nhưng Tào nhũ nương vừa thốt lên xong, tất cả mọi người trong viện, ánh mắt mong chờ nhìn về phía Như Ý.

      Như Ý có chút dở khóc dở cười, nếu nàng ra chữ , chỉ sợ cũng lập tức đổi thành ánh mắt khiển trách.

      Nàng cũng làm nô tỳ, tự nhiên biết tâm tình của những hạ nhân này, tuy rằng chủ tử ngã xuống, nhưng chủ tử vẫn là chủ tử, hạ nhân vẫn là hạ nhân. Chủ tử tích cực hay có ảnh hưởng rất lớn đối với hạ nhân.

      "Các ngươi đều trở về làm việc , ta đến chỗ Thái Tử xem sao."

      Như Ý thở dài hơi, từ từ đến trước phòng Thái Tử.

      Kỳ trong lòng Như Ý cũng thấp thỏm, mặc dù nàng biết Thái Tử dễ dàng bị đánh ngã như vậy, nhưng mà, nàng cũng biết tâm tình Thái Tử lúc này quá tốt, chỉ sợ Thái Tử giận chó đánh mèo với nàng.

      Nhưng nàng vẫn gõ gõ cửa phòng, ba tiếng qua , bên trong truyền ra chút động tĩnh. Nàng nâng nâng tay, có chút do dự có nên gõ cửa tiếp hay bên trong đột nhiên truyền ra thanh Thái Tử.

      "Vào ."

      nặng, mang bất cứ nào cảm xúc. Trong nháy mắt đó, Như Ý còn tưởng rằng mình ảo giác, nàng nhàng đẩy cửa phòng ra, trong phút chốc, ánh mắt liền dừng ở Thái Tử ngồi trước bàn.

      Đóng cửa phòng lại, Như Ý tới trước mặt Thái Tử, quỳ xuống hành lễ, Thái Tử kéo Như Ý, tự giễu : "Nay, ta còn xem là Thái Tử gì nữa."

      "Điện hạ đừng vậy, Hoàng Thượng... Chung quy còn chưa có..." Như Ý dám ra ba từ phế Thái Tử kia, chỉ sợ Thái Tử tinh thần xúc động. Chính xác, ở điểm này, Hoàng Thượng càng quái dị, ràng quyển cấm Thái Tử, cũng quở trách Thái Tử xứng kế thừa cơ nghiệp tổ tông, lại hề nhắc đến nửa chữ về việc phế bỏ phong hào Thái Tử.

      "Đúng a, còn chừa đường đường sống, có phế Thái Tử." Thái Tử quay đầu nhìn thức ăn chỉ dùng ít bàn, lại đột nhiên với Như Ý: "Ngươi vẫn là thị thiếp Thái Tử, nếu trở lại Đông cung, còn có thể hưởng thụ đãi ngộ ban đầu."

      "Điện hạ..."

      Như Ý có chút khó hiểu, dường như lại hiểu Thái Tử muốn gì với nàng.

      "Phụ hoàng chỉ quyển cấm ta, lại đến các ngươi, các ngươi có thể trở về..."

      "Nô tỳ về."

      Gần như lời Thái Tử chưa xong, Như Ý liền mở miệng trảm đinh chặt sắt . Nàng ngẩng đầu, mắt nhìn thẳng mắt Thái Tử, nghiêm túc đáp: "Nô tỳ muốn ở lại chỗ này."

      Thái Tử gì, chỉ nhìn Như Ý, Như Ý rũ mắt xuống, tựa đầu vào đầu gối Thái Tử, giọng : "Nô tỳ tới chỗ này, liền nghĩ tới bỏ Điện hạ, Điện hạ đừng đuổi nô tỳ."

      Thái Tử nâng mặt Như Ý lên, mắt Thái Tử chăm chú nhìn chằm chằm Như Ý, muốn từ mặt nàng tìm ra chút giả dối, nhưng lại nhìn ra, chỉ thấy thành lộ ra trong mắt Như Ý.

      "Ngươi..." Thái Tử há miệng thở dốc, lại tiếp. Ngón tay hơi run rẩy khẽ vuốt mặt Như Ý, sau lúc lâu, lại đột nhiên thu hồi, mở miệng : "Ngươi có nghĩ tới , ngươi phải ở chỗ này theo ta quyển cấm cả đời."

      "Điện hạ sớm với nô tỳ, nô tỳ để ý."

      Như Ý vừa thốt lên xong, nghĩ đến, Thái Tử ôm chặt lấy người Như Ý, Như Ý tựa đầu vào lòng Thái Tử, cũng thể nhìn thần sắc Thái Tử lúc này, nhưng Như Ý lại từ trong lồng ngực phập phồng của Thái Tử, cảm nhận được Thái Tử kích động.

      Như Ý có chút luống cuống, hai tay dán lưng Thái Tử, biết nên an ủi thế nào, nàng nhàng vỗ cái lưng Thái Tử, đột nhiên, Thái Tử cúi đầu hôn lên môi Như Ý.

      Dường như muốn đoạt lấy, Như Ý bị hôn đến đầu óc mơ hồ, nàng cảm thấy toàn bộ đầu óc đều biến thành tương hồ.

      Như Ý cho rằng Thái Tử muốn phát tiết, nhưng mà, động tác của Thái Tử lại chưa từng ôn nhu như vậy, ôn nhu hôn khắp người nàng, khiến cho nàng có loại ảo giác, dường như nàng biến thành tuyệt thế trân bảo được người quý trọng.

      Tay nàng gắt gao tóm lấy chăn, người nóng đến đổ mồ hôi, cuối cùng hai mắt nàng thất thần nhìn chằm chằm Thái Tử mặt mày tuấn tú, cả người có khí lực.
      Layla06, amandatruc, heartheart78817 others thích bài này.

    2. Byn.Small

      Byn.Small Well-Known Member

      Bài viết:
      137
      Được thích:
      2,532
      Chương 32

      Lúc Như Ý tỉnh lại, sắc trời tối, trong phòng thắp đèn, tối đen như mực.

      Thái Tử cũng ở trong phòng, nàng khởi động thân thể nhức mỏi, nhặt lại y phục đặt bên giường mặc vào, xuống giường, đốt nến.

      Trong phòng dường như bị thu thập lần, bữa trưa đặt bàn còn.

      Như Ý cảm thấy cả người dính dính có chút thoải mái, đầu cũng thấy có chút hỗn loạn. Nàng xoa xoa trán, tùy ý quấn tóc rối tung lên, muốn trở về phòng thu thập cửa phòng lại mở ra.

      Nàng ngẩng đầu lên nhìn, là Thái Tử trở lại.

      "Điện hạ..."

      Như Ý có chút ngượng ngùng, tuy rằng phải lần đầu tiên thân thiết với Thái Tử, nhưng chuyện ban ngày tuyên dâm cổ nhân đều xem là hạnh kiểm xấu cực kỳ, lại đứng đầu.

      "Tỉnh!"

      Thái Tử thân thủ kéo Như Ý, động tác thân thiết này dường như thập phần tự nhiên thành thạo.

      "Ừ." Thanh Như Ý trả lời, như muỗi kêu.

      "Đói bụng ? Ta sai người đưa bữa tối đến đây." Thái Tử giống như phát ra Như Ý tự nhiên, tay vẫn tóm chặt tay vừa nắm được, chậm rãi thưởng thức.

      "Nô tỳ... muốn về phòng thu thập mình chút." Như Ý cũng dám rút tay mình về, cúi đầu trả lời.

      Khóe miệng Thái Tử khẽ cười, nhìn thoáng qua Như Ý cúi thấp đầu, thân thủ nâng mặt Như Ý lên, làm cho nàng mặt đối diện với mình.

      "Sao lá gan còn như vậy?"

      Trong lúc nhất thời Như Ý có chút biết gì, biết trả lời như thế nào. Nàng cảm thấy, thái độ Thái Tử đối với nàng càng ngày càng thân thiết, cũng càng ngày càng khiến nàng khó xử.

      "Được rồi, trở về thu thập , thuận tiện thu thập hành lý mang đến đây." Thái Tử cũng khó dễ Như Ý, tay buông cằm Như Ý ra, cười câu.

      Mà Như Ý lại có chút ngây ngẩn cả người, thu thập hành lý đến đây, là có ý gì? Nàng ngẩng đầu nhìn Thái Tử, thần sắc Thái Tử lại hề khác thường, phảng phất như lời vừa với nàng, chỉ là lời phân phó bình thường mà thôi.

      "Nô tỳ... nô tỳ hiểu ý tứ Điện hạ." Như Ý kiên trì, mở miệng . Nàng cũng muốn tự mình đa tình cho rằng Thái Tử nàng thu thập hành lý đến phòng này, tuy rằng gần đây Thái Tử đối với nàng hết sức thân mật, nhưng mà ở chung phòng với Thái Tử, chuyện này quá mức ngạc nhiên.

      Ở thời đại này, ngoại trừ gia cảnh bần hàn, phòng ốc hữu hạn, phu thê ở chung phòng, còn lại chính là những nhà giàu có, bình thường phu thê cơ bản cũng ngủ phân phòng. Khả năng là do chế độ của nam nhân cổ đại từ trước đến giờ đều là thê nhiều thiếp.

      Đừng chi là Thái Tử có thân phận như vậy. Ở Đông cung ngay cả Thái Tử phi cũng có tư cách này. Thái Tử và Thái Tử phi mỗi người điện.

      "Ta... ngươi chuyển hành lý đến phòng này, ở chung với ta!" Ánh mắt Thái Tử nghiền ngẫm nhìn Như Ý, mà Như Ý lại ngốc ngây ngẩn cả người, theo bản năng, hai chân liền quỳ xuống đất.

      "Nô tỳ dám."

      Tuy rằng lúc trước Như Ý cũng có nghỉ ở phòng này, nhưng cũng là để cho tiện chiếu cố Thái Tử bị bệnh nặng, nay Thái Tử nàng chuyển qua đây cùng ăn cùng ở với , nàng dụng ý của Thái Tử.

      Nàng cũng cảm thấy quãng thời gian sống chung này, có thể khiến Thái Tử thích nàng, thậm chí vì nàng để ý quy củ, nhiều lắm cũng là vì tâm nhất thời xúc động thôi.

      Thái Tử có thể nhất thời xúc động, nhưng nàng lại muốn suy xét hậu quả sau xúc động này.

      "Tại sao lại quỳ xuống." Thái Tử cười nâng Như Ý dậy, trong ánh mắt mang theo đánh giá, rồi lại mang theo vài phần ý muốn là gì.

      "Như Ý, ngươi có biết, ta đối đãi với ngươi bất đồng." Thái Tử nhàng sờ khuôn mặt Như Ý, ánh mắt chuyên chú nhìn nàng, chậm rãi , "Ta muốn cùng ngươi học làm phu thê nhà bình thường."

      "Điện hạ..." Tim Như Ý đập liên hồi, nàng nghe ra trong ngữ khí của Thái Tử ngầm có ý mệnh lệnh, trong lòng nhịn được cười khổ.

      Có lẽ Thái Tử chỉ là tâm huyết dâng trào, muốn nếm thử thứ mới mẻ, nhưng Như Ý biết, Thái Tử chuyện này, hoàn toàn có khả năng.

      Nàng hạ mí mắt xuống, khóe miệng hơi hơi nâng lên, gật đầu đáp ứng: "Dạ, nô tỳ tuân chỉ."

      "Tại sao lại nô tỳ, làm phu thê nhà bình thường mà." Thái Tử sờ sờ tóc Như Ý, cười.

      "Như Ý biết."

      Như Ý thuận theo tự nhiên sửa miệng lại.

      ra khỏi phòng Thái Tử, Như Ý nhìn đèn lồng chiếu rọi xuống, cả viện có vẻ lờ mờ, nhịn được thở dài sâu hơi.

      Làm phu thê nhà bình thường? Miệng Như Ý lẩm bẩm vài chữ, mặt cười khổ, đây chắc phải là mộng tưởng của nàng đâu!

      Lúc ở đại, nàng dễ dàng liền có thể đạt thành nguyện vọng này, có thể chọn nam nhân thành giữ bổn phận sống bình bình đạm đạm. Nhưng đến nơi này, nàng lại dám nghĩ như vậy.

      Nay, từ miệng Thái Tử phun ra ý nghĩ này, lại làm cho nàng khó hiểu cảm thấy có chút buồn cười.

      Nàng lại vẫn nhớ , mình chẳng qua là thị thiếp của Thái Tử, chính là bắt chước làm phu thê bình thường mà thôi, đó cũng chỉ là gặp dịp chơi.

      Nhưng mà, Như Ý nhịn được đưa tay đặt lên ngực mình, tim đập có chút nhanh. Hay là nàng cũng có khát khao?

      Nếu là diễn trò, có thể làm đời, vậy tốt?

      lời dối, lâu dài cũng thành được, giả giả, nàng kỳ hẳn để ý như vậy.

      "Phu nhân..."

      Như Ý nghe thấy thanh của Thược Dược, quay đầu, lại thấy Thược Dược từ phía đông phòng tới.

      "Sao ngươi lại qua bên đó rồi?" Như Ý có chút khó hiểu, các nàng ở phòng phía tây, mà hằng ngày Thược Dược ngốc trong Trù phòng cũng là ở phía tây.

      "Đặng công công và Tào đổi nhóm nô tỳ." Thược Dược đơn giản câu, liền tiến lên đỡ Như Ý, thân thiết , "Nô tỳ đỡ phu nhân về phòng!"

      Như Ý biết Thược Dược là người tính tình cẩn thận, ở chỗ này, nàng nhiều lời.

      Trở lại trong phòng, Thược Dược lại thu thập thay nàng, sau đó tình lần cho nàng. ra, buổi chiều tất cả cung nhân trong viện đều bị gọi chỉ bảo phen, đến cùng gì, Thược Dược cũng , Như Ý chỉ biết chỉ bảo cung nhân vài câu như vậy, chẳng qua khiến Như Ý giật mình nhất liền là sau khi giáo huấn xong, lại phát cho những cung nhân này ít bạc.

      Như Ý nhìn, trong lòng cũng thầm líu lưỡi, mặt ngược lại như thường sai Thược Dược tự mình cất bạc .

      thể , đối với cung nhân mà , bạc là thủ đoạn trấn an lòng người tốt nhất. Ít nhất, vốn dĩ buổi chiều, toàn bộ cung nhân trong viện dáng vẻ suy sụp, nay, liền biến thành dáng vẻ hạnh phúc vui sướng.

      Thược Dược nửa câu cũng đề cập tới lúc khi là lúc hồi Đông cung, như vậy, thậm chí còn nguyện ý ở lại nơi quyển cấm như Như Ý.

      Điều này cũng làm cho Như Ý nhịn được cảm thán, rốt cuộc là Thái Tử bị quyển cấm, chỉ thiếu vật phẩm, thậm chí ngay cả bạc cũng thiếu. Trước kia nàng xem bộ phim TV, trong phim có vị hoàng tử bị quyển cấm, ngày ấy quả là trứng chọi đá.

      Bất quá, Thái Tử lại dư dả, đối với Như Ý người cùng quyển cấm, lại càng tốt. Đương nhiên Như Ý cảm thấy ngày qua ngày càng thoải mái càng tốt.

      Nàng nằm tháp tùy Thược Dược dùng khăn lau khô tóc vừa tắm xong, nghĩ đến đây, nàng ngồi dậy, cầm lấy khăn tay Thược Dược, mở miệng phân phó : "Ngươi thay ta thu thập mấy món đồ dùng thường ngày, cần thu thập hết."

      Như Ý dự đoán được Thái Tử tâm huyết dâng trào có thể duy trì bao lâu, liền sợ nếu chuyển qua toàn bộ, đến lúc Thái Tử còn hứng thú, nàng trở về, đến lúc đó chuyển đến chuyển lại phiền toái.

      Chi bằng tại chuyển trước ít thứ thường dùng, ít hôm nữa sau khi xem xét tình hình rồi tính tiếp.

      "Phu nhân, thu thập cái gì?" Thược Dược có chút khó hiểu, "Là muốn chuyển phòng sao?"

      "Ừ, Điện hạ ta chuyển qua ở chung với người." Như Ý nhìn biểu tình mặt Thược Dược lộ ra kinh hỉ, ngược lại có cảm xúc gì, chỉ : "Ngươi thu thập ít thường phục với trâm cài là được, cần thu thập quá nhiều."

      "Dạ." mặt Thược Dược che dấu được vui vẻ, cùng ăn cùng ở với Thái Tử, chuyện này nên có bao nhiêu vinh sủng.

      Thái Tử có bị quyển cấm hay , kỳ đối với Thược Dược lấy lợi ích của cung nhân mà , cũng ảnh hưởng quá lớn. Ít nhất giờ phút này, Thái Tử ở trong mắt bọn họ, vẫn là Thái Tử uy nghiêm như lúc còn ở Đông cung.

      "Phu nhân, người có cảm thấy, chúng ta đại nạn chết tất có hạnh phúc về sau."

      Thược Dược cảm thấy tâm tình hết sức ràng, mình được ban thưởng phong phú, mà chủ tử mình, lại được Thái Tử sủng hạnh như thế.

      Tay Như Ý cầm lược hơi dừng lại, bị Thược Dược cảm nhiễm, mặt nàng cũng nhịn được lộ ra tươi cười. Chính xác, cuộc sống này so với ngày trước, giống như mơ.

      Có lẽ nàng nên miên man suy nghĩ, có lẽ hẳn nên hài lòng hưởng thụ tốt mấy ngày này.

      Thược Dược thu thập gì đó, Như Ý cắt cắt giảm giảm, cuối cùng đóng thành mấy bao phục lớn mang tới phòng Thái Tử.

      Mà trong phòng Thái Tử, Như Ý tưởng được, mình chỉ trở về thu thập chuyến, cũng thay đổi thành dạng này.

      Thêm tủ quần áo, còn thêm bàn trang điểm.

      Như Ý ngẩng đầu nhìn Thái Tử, lại thấy Thái Tử biểu tình nhu hòa : "Ta cũng biết nữ hài các ngươi thích gì, nếu ngươi cảm thấy thiếu cái gì, có thể sai Đặng Tiên làm."

      " rất khá!"

      Ánh mắt Thái Tử lại lạc đến bao phục nho Thược Dược thay Như Ý lấy đến, nhíu nhíu mày, mở miệng : "Ngươi mang ít hành lý như vậy?"

      xong lời này, Thái Tử đợi Như Ý giải thích, lại như có đăm chiêu : "Cũng tốt, vừa lúc ta sai Đặng Tiên chuẩn bị cho ngươi ít y phục trang sức mới."

      "Điện hạ, cần..." Như Ý cảm giác có chút rối loạn, Thái Tử còn bị quyển cấm, còn phô trương chuẩn bị mua sắm y phục trang sức cho thị thiếp, nàng tổng cảm thấy thích hợp đến cực điểm.

      Nhưng mà, Thái Tử lại như nghe thấy Như Ý ý kiến, vừa cười với Như Ý: "Gì đó sai hạ nhân thu thập, đói hỏng rồi. Nhanh chóng dùng bữa thôi!"

      Như Ý nhìn thấy bàn đặt đầy đồ ăn, thậm chí còn đặt bầu rượu.

      "Điện hạ vừa khéo..."

      "Ngươi xem ngươi, bắt đầu biến thành bà quản gia." Thái Tử thân mật ôm lấy Như Ý, kéo tới bàn ăn, tự mình rót hai ly rượu, lại , "Ta biết ta vừa mới lành bệnh nên chỉ uống ly, uống ít chút là được."

      đến mức này, Như Ý cũng khó mà tốt. Đành phải hai tay bưng ly rượu lên, cười : "Vậy nô... Như Ý kính điện hạ ly."

      "Được." Thái Tử cười cầm ly rượu cụng ly với Như Ý, mỉm cười nhìn Như Ý uống cạn ly rượu.

      Buổi tối, Như Ý liền nghỉ ở chỗ Thái Tử, có thể do ban ngày ngủ nhiều, hoặc giả có lẽ do nàng chưa quen ngủ cạnh Thái Tử. Thẳng đến nửa đêm, Như Ý vẫn ngủ được.

      Nàng cũng dám trở mình, sợ đánh thức Thái Tử, trong lòng yên lặng thở dài, Như Ý mở to mắt, mặt đối mặt nhìn hình dạng khuôn mặt Thái Tử, nàng ngây ngốc nhìn hồi lâu, rốt cuộc nhắm mắt, chậm rãi thiếp .

      Như Ý biết, khi tiếng hít thở của nàng dần đều đặn, Thái Tử ngủ bên cạnh nàng, liền mở mắt, tay mơn trớn mặt nàng, cuối cùng đặt tay lên eo nàng, tạo thành tư thế ôm ấp.

      Ngày hôm sau lúc Như Ý tỉnh lại trời sáng hẳn, nàng giật mình, liền muốn từ giường ngồi dậy, lại phát eo bị tay Thái Tử gắt gao ôm lấy. Thái Tử lại vẫn nhắm mắt, có ý tỉnh lại.

      Động tác vừa rồi của nàng, cũng chỉ khiến Thái Tử đưa tay lên vỗ vỗ vai nàng, thấp giọng mơ màng : "Dù sao cũng có việc gì, ngủ thêm lát !"

      Như Ý cảm thấy có chút nóng bức, giữa ngày hè ôm người ngủ, phải chuyện thoải mái.

      Huống hồ, vì chiếu cố Thái Tử thân thể vừa mới lành bệnh, trong phòng cũng đặt khối băng.

      Nhưng Thái tử giống như ngủ sâu, nàng cũng dám giãy dụa, chỉ có thể nằm nhúc nhích, mắt nhìn chằm chằm khăn trải giường thêu hoa tinh mỹ.

      biết qua bao lâu, ngoài phòng giọng Đặng Tiên vang lên: "Điện hạ, Vinh thân vương tới thăm."

      Như Ý nghe vậy, còn chưa kịp gọi Thái Tử, lại thấy Thái Tử vốn dĩ dáng vẻ vẫn ngủ yên nằm cạnh nàng trong nháy mắt mở mắt, từ giường ngồi dậy, trong mắt mang theo chút buồn ngủ nào.

      "Điện hạ..."

      Mắt Như Ý có chút choáng váng, Thái Tử lại nhìn Như Ý, chỉ phân phó Đặng Tiên ngoài phòng : "Thỉnh Vinh thân vương an tọa trong thư phòng, ta tới liền."

      xong lời này, liền xuống giường mặc y phục vào. Như Ý thấy vậy vội vàng xuống giường giúp Thái Tử thu thập y quan.

      Lúc Thái Tử thu thập thỏa đáng vào thư phòng, Vinh thân vương Triệu Thanh Li đứng trước bàn nhìn Mặc bảo (bản vẽ) Thái Tử đặt bàn, nhìn thấy Thái Tử đến, Triệu Thanh Li vội vàng hành lễ với Thái Tử.

      "Đại ca!" mặt Triệu Thanh Li còn mang chút ngây thơ lộ ra thần sắc lo lắng.

      Thái Tử chỉ lãnh lãnh đạm đạm gật gật đầu, mở miệng : "Nay bất quá ta chỉ là phế nhân bị quyển cấm, ngươi hành lễ với ta làm gì."

      "Đại ca đừng như vậy." Triệu Thanh Li nhíu nhíu mày, dường như đồng ý với lời Thái Tử , lại tiếp: " tại phụ hoàng chỉ là nổi nóng, Đại ca yên tâm, ta và mẫu hậu nghĩ biện pháp khiến phụ hoàng hồi tâm chuyển ý."

      xong lời này, Triệu Thanh Li lại cau mày bất bình thay Thái Tử : "Đại ca ở chỗ đơn sơ như vậy, đám cung nhân này, thậm chí ngay cả khối băng cũng dám cắt xén Đại ca."

      dùng khăn lau mồ hôi trán, nhìn xung quanh thư phòng vòng, lại cười : "Đại ca thích xem sách, lần tới ta mang sách đến cho Đại ca, Đại ca muốn xem sách gì, chỉ cần với đệ."

      "Thanh Li, đừng đến." Thái tử tự mình thêm nước vào nghiên mực, cúi đầu bắt đầu mài mực, "Ta ở đây mỗi ngày luyện chữ chút tốt vô cùng."

      "Đại ca..." Triệu Thanh Li có chút cam lòng kêu tiếng. Sau lúc lâu, dường như là nghĩ thông suốt, cười : "Đại ca, tại tu thân dưỡng tính cũng tốt. Về vụ án kia, đệ đệ nhất định điều tra chân tướng trả lại trong sạch cho đại ca."

      tới đây, Triệu Thanh Li lại thở dài hơi: "Chỉ tiếc đệ đệ vừa mới bắt đầu ban sai (việc bắt phu và trưng thu tài sản cho quan phủ ngày xưa), cái gì cũng hiểu, càng thể điều tra được, Đại ca có thể hay chuyện trải qua với ta được ?"

      "Thanh Li." Thái Tử cầm bút lông, chấm mực, đứng trước bàn, từ từ bắt đầu viết chữ, "Chuyện của ta, ngươi cần nhúng tay vào."

      "Đại ca có an bài?" Mắt Triệu Thanh Li đầy mong chờ nhìn Thái Tử.

      Thái Tử lại cau mày, buông khăn, thanh lãnh đạm : "Phụ hoàng nếu muốn quyển cấm ta, ta liền như người mong muốn, về phần chuyện kia, thanh giả tự thanh."

      "Đại ca, phải như vậy." Triệu Thanh Li nóng nảy, còn muốn thêm gì nữa.

      Thái Tử lại đưa tay bày ra tư thái tiễn khách: "Ngươi , đừng đến."

      "Đại ca, ta và mẫu hậu đều lo lắng cho người."

      Triệu Thanh Li chưa từ bỏ ý định, còn tiếp.

      " !" Ngữ khí Thái Tử càng thêm lãnh đạm.

      Triệu Thanh Li có chút ủ rũ, cuối cùng vẫn thuận theo ý tứ Thái Tử, chỉ là trước khi rời , lấy bao phục từ tay tùy tùng bỏ xuống bàn trước Thái Tử, mở miệng : "Tẩu tử ở ngoài lo lắng, nhưng việc Đông cung nàng thể tránh được, liền tự mình làm bộ y phục sai ta mang cho Đại ca."

      Ánh mắt Thái Tử rơi vào bao phục kia, mặt chút thay đổi. Mà Triệu Thanh Li cung kính hành lễ, sau đó từ từ lui ra ngoài.

      Xuyên qua cửa sổ mở rộng, tầm mắt Thái Tử dần dần rơi vào người Triệu Thanh Li rời , đây là đệ đệ duy nhất cùng phụ cùng mẫu với .

      Vinh thân vương rời từ lâu, Như Ý sớm thu thập trang điểm thỏa đáng, ngồi trong phòng hồi lâu, thẳng đến đồ ăn sáng đưa lên mà Thái Tử vẫn ở trong thư phòng.

      Như Ý ra khỏi phòng, tới trước thư phòng, cẩn thận gõ gõ cửa.

      Chỉ gõ hai tiếng, cửa phòng liền mở ra, Thái tử tự mình ra mở cửa.

      Như Ý vội vàng hành nửa lễ, mở miệng : "Điện hạ, Trù phòng đưa đồ ăn sáng đến."

      Thái Tử gật gật đầu, lại theo Như Ý ra, mà là tới nội thư phòng, cầm lấy bộ chữ vừa viết xuống, chậm rãi cuốn lên, đặt vào trong bình sứ.

      Sau đó mới dừng bao phục Triệu Thanh Li lưu lại, thấp giọng gọi Đặng Tiên chờ ngoài cửa: "Mang đốt!"

      "Điện hạ..." Đặng Tiên có chút do dự, vẫn canh chừng, tự nhiên biết đây là y phục Thái Tử phi may từng đường kim mũi cho Thái Tử.

      "Đốt." Ngữ khí Thái Tử lãnh đạm phân phó lại câu.

      "Dạ." Đặng Tiên nghiêng người, lấy bao phục bàn xuống, sau đó lui ra ngoài phòng.

      Như Ý có chút kỳ quái nhìn thoáng qua, lại biết cái gì, Thái Tử tới cạnh nàng, mặt chút thay đổi câu.

      "Đây là y phục Thái Tử phi may cho ta."

      "Điện hạ..." Trong lòng Như Ý kinh ngạc kém Đặng Tiên.

      "Ngươi cảm thấy, Thái Tử phi có ý gì?" Thái Tử giọng hỏi.

      Trong lòng Như Ý bất giác rùng mình, có chút lưỡng lự, sau lúc lâu, nàng giọng đáp: "Thái Tử phi nương nương phỏng chừng cũng là lo lắng cho Điện hạ..."

      Như Ý còn chưa xong, bàn tay liền bị Thái Tử nắm chặt, cười nhạt, nhìn vào mắt Như Ý, chậm rãi : "Như Ý, ta muốn nữ dám với ta! người trong lòng ngoại trừ ta dung nạp những nữ nhân khác của !"
      Layla06, amandatruc, heartheart78815 others thích bài này.

    3. Byn.Small

      Byn.Small Well-Known Member

      Bài viết:
      137
      Được thích:
      2,532
      Chương 33

      Ngữ khí Thái Tử cũng cường liệt, phía mỉm cười càng nhu hòa đến cực điểm, giống như chỉ trần thuật chuyện tầm thường.

      Nhưng mà, thân thể Như Ý khống chế được run lên bần bật.

      "Điện hạ..." Mặt nàng còn chút máu.

      "Ngươi sợ?" tay còn lại của Thái Tử, từ tóc Như Ý dần dần xuống mặt Như Ý, khóe môi tươi cười sâu hơn, ôm lấy thân thể Như Ý, dán vào tai nàng nhàng , "Ta giỡn với ngươi thôi, sợ cái gì?"

      "Ta..." Môi Như Ý run rẩy, nếu phải Thái Tử còn ôm nàng, nàng gần như sợ đến xụi lơ xuống đất. Mỗi lần Thái Tử làm ra vẻ mặt nhìn như vui đùa hỏi nàng vài chuyện, hoặc là lúc với nàng chuyện gì đó, Như Ý đều cảm thấy lúc này Thái Tử khiến nàng sợ hãi lại có chút kinh ngạc.

      Lúc này, thần sắc Thái Tử nhìn như bình tĩnh, nhưng dường như Như Ý lại có thể cảm nhận cỗ khí tức u từ người .

      "Nô tỳ... Như Ý sợ." Giọng Như Ý run rẩy, cảm thấy mặt mình ngoại trừ tươi cười, quả thực so với khóc còn khó coi hơn.

      "Như Ý, ta , muốn làm phu thê nhà bình thường với ngươi." Thái Tử lại như nhìn thấy mặt Như Ý lộ ra sợ hãi, vẫn tươivcười, ngữ khí ôn nhu , thậm chí còn nhàng thay nàng vén sợi tóc bên thái dương vòng ra sau tai.

      "Ngươi có thể hiểu được tâm ý của ta đối với ngươi?"

      Như Ý cảm nhận cảm giác Thái Tử bắt lấy sợi tóc của nàng, giống như giữ lấy yết hầu, tim nàng đập nhanh, nhưng vẫn cố nhịn xuống sợ hãi, cực lực bình ổn tâm trạng của mình.

      "Như Ý hiểu ."

      "Ta cũng cảm thấy, ngươi hiểu ." Thái Tử cười buông lỏng Như Ý ra, lui về sau hai bước, nhìn Như Ý, "Ngươi luôn luôn thông minh, rất hiểu được thức thời."

      "Điện hạ, quá khen."

      Như Ý cưỡng chế phản ứng bản thâm muốn thở ra, ngẩng đầu mỉm cười nhìn Thái Tử.

      Thái Tử tiếp tục cười, cũng gì thêm, dáng vẻ tao nhã. Giống như màn vừa rồi kia, chỉ là ảo giác của Như Ý.

      Nhưng Như Ý cũng dám nới lỏng cảnh giác, nàng mỉm cười nhắc nhở Thái Tử: "Điện hạ, đồ ăn sáng bày xong."

      " vội." Thái Tử cũng bước , đứng tại chỗ chút để ý cười với Như Ý, "Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề vừa rồi của ta?"

      "Điện hạ..." Như Ý cũng biết Thái Tử vì sao lại cố chấp như thế, nàng mím môi, chỉ thấy con ngươi Thái Tử chăm chú nhìn chằm chằm nàng như cũ, giống như đợi đáp án của nàng.

      "Nô tỳ cũng biết ý Thái Tử phi nương nương..." Nàng nhìn thấy Thái Tử tươi cười giống như chậm rãi chìm xuống, vội vàng chuẩn bị tinh thần tiếp, "Nhưng nô tỳ cũng là nữ nhân, có lẽ Thái Tử phi nương nương sợ Điện hạ trách tội nàng, cho nên muốn..."

      "Ngươi, cái miệng nhắn này, ngược lại nguyện ý đắc tội với người ta."

      Như Ý chưa hết, Thái Tử lại nở nụ cười: " ràng là chuyện xấu xa như vậy, vào miệng ngươi lại trở nên nhàng bâng quơ."

      Thái Tử hề lưu tình, mà Như Ý đứng tại chỗ, lại biết nên vì Thái Tử buông tha cho mình mà may mắn, hay là vì ngôn hành (ngôn ngữ+hành dộng) khắc nghiệt của Thái Tử mà lau phen mồ hôi lạnh.

      "Trần Nguyên Hương cho rằng dựa vào bộ y phục liền có thể lung lạc tâm ta, là ngốc ai bằng, mơ mộng hão huyền!"

      Mắt Thái Tử hề có chút độ ấm, mà Như Ý lại thầm kinh hãi, cũng vì Thái Tử vô tình mà cảm thấy rét mà run. Trần Nguyên Hương và Thái Tử tốt xấu cũng là phu thê kết tóc, làm phu thê hơn mười năm.

      Nay, đơn giản do đối phương chịu mạo hiểm tới chiếu cố Thái Tử bị bệnh dịch, liền gạt tình cảm phu thê tình còn mảnh, như vậy cũng hơi quá!

      Cũng phải Như Ý cảm thấy bất bình vì Trần Nguyên Hương, chẳng qua cảm thấy Thái Tử làm người lại có chút vô tình. Trong lúc nhất thời thần thái Như Ý tự chủ toát ra vài phần xa lạ.

      Thái Tử nhìn thấy, mặt lại cười như cũ, ngữ khí nhàn nhạt với Như Ý: "Như Ý, ta , ngươi cần sợ ta, ngươi là bất đồng với ta, ta như thế nào lại lấy thái độ đối đãi nữ nhân khác đối đãi với ngươi."

      Thái Tử tự nhiên, chút nào vì nữ nhân khác trong miệng kỳ là thê tử cưới hỏi đàng hoàng mà cảm thấy có chút khác thường.

      Mà trong lòng Như Ý, càng biết là tư vị gì, cuối cùng, chỉ cúi đầu xuống, cung kính trả lời: "Như Ý đa tạ Điện hạ ưu ái."

      "Vậy ngươi có nên hồi báo phần ta ưu ái hay ?"

      Trong lòng Như Ý cả kinh, biết trong đầu Thái Tử lại muốn gì, trong lòng cũng có chút bất đắc dĩ: "Hết thảy Như Ý đều cho Điện hạ, Điện hạ hi vọng nô tỳ lấy cái gì đến hồi báo?"

      "May cho ta bộ xiêm y, làm nương tử vì tướng công cắt may, đó là chuyện phải làm, Như Ý cũng thể kém nương tử nhà người ta."

      Ngữ khí Thái Tử thập phần nhu hòa, Như Ý ngẩng đầu nhìn ánh mắt Thái Tử đột nhiên nhu hòa, tự chủ gật gật đầu.

      Gật đầu xong, Như Ý liền hối hận. Tay nghề nữ hồng của nàng, làm sao dám biết xấu hổ lấy ra bêu xấu, nàng lại vội vàng bổ cứu : "Nữ hồng của Như Ý tốt, nếu Điện hạ ghét bỏ, vậy Như Ý liền làm bộ tẩm y cho Điện hạ!"

      Trong lòng nàng thầm suy tính, áo khoác thường phục thủ nghệ của nàng chắc chắn có bản lĩnh, ít nhất tẩm y cần thêu quá nhiều hoa trang trí, có lẽ luyện nhiều chút liền có thể ra tay được.

      Kỳ , Thái Tử cầu vậy, chân chính là làm khó nàng, sau khi tiến cung, y phục nàng mặc đều thống nhất do nội cung phân phát, nàng nhiều nhất chính là may may vá vá, hoặc làm ít nội y tiểu vật, chân chính tuỳ cơ ứng biến, chỉ sợ làm làm lại lại lãng phí vải dệt.

      "Như Ý chỉ có thể làm hết sức."

      Nghĩ đến đây, Như Ý lại bổ sung câu.

      Chỗ nàng khó xử, lộ ra bên ngoài, mà Thái Tử nhìn nàng xấu hổ ngượng ngùng, nhịn được cao giọng cười to: "Như Ý làm xấu, ta cũng chê, ai kêu là do nương tử nhà ta làm!"

      Như Ý vốn muốn bắt đầu chậm ngày liền bắt đầu chậm ngày, trong lòng còn thấy may mắn, có lẽ chuyện Thái Tử khiến nàng động thủ cắt may, chỉ là tâm huyết dâng trào, có khả năng hối hận vì chuyện như vậy.

      Ai biết, ăn sáng xong bao lâu, Đặng Tiên lại dẫn người ôm vài chục tấm tơ lụa màu sắc khác nhau vào trong phòng.

      "Trần phu nhân, người xem qua, nếu được, nô tài sai người mang xuống."

      Như Ý nhìn mặt bàn phủ kín tơ lụa, trong lòng khỏi phải có bao nhiêu rối rắm. Nàng có chút buồn rầu đảo qua những tấm tơ lụa kia, từ chối : "Đặng Tiên, vải vóc này..."

      "Là Điện hạ phân phó nô tài lấy đến, nếu phu nhân cảm thấy tốt, nô tài lại chọn lại." Đặng Tiên tình hình, chỉ cho là vải vóc chọn tốt, vội vàng tỏ vẻ.

      " cần, tốt vô cùng."

      Như Ý cười xấu hổ, trong lúc nhất thời, biết nên xuống tay thế nào.

      Do dự lúc lâu, Thái Tử trở về phòng, nhìn tình hình trong phòng, cười tới bên cạnh Như Ý, tay ôm lấy eo Như Ý, tay kia, tùy ý cầm lấy sấp vải gấm màu xanh lên.

      "Nếu làm tẩm y, liền dùng sấp này!" Dứt lời, lại thuận miệng hỏi Đặng Tiên câu: "Vải này có bao nhiêu màu?"

      Đặng Tiên nghe xong Thái Tử hỏi, vội vàng cung kính trả lời: "Nô tài nhìn kỹ, bất quá ước chừng còn mấy sấp."

      "Lấy hết tới đây!"

      Đặng Tiên và Như Ý nghe vậy có phần ngạc nhiên nhìn Thái Tử, tình hình.

      Thái Tử lại cười nhéo nhéo cằm Như Ý, trêu chọc : "Tay nghề Như Ý vẫn phải luyện chút, ta lấy cho ngươi nhiều vải như vậy để luyện tập, sau đó có thể làm ra kiện giống tẩm y cho ta!"

      Như Ý nghe vậy mặt liền đỏ bừng, Thái Tử nghĩ thủ nghệ của nàng rất kém.

      cuộn vải ít nhất có thể làm mười bộ xiêm y, tựa như lúc trước nàng lấy vải bố sai Thược Dược làm xiêm y, kỳ dùng tới phần mười. Phần dư lại Thược Dược dùng làm hà bao và tiểu y cho nàng và Sắc Vi.

      "Kỳ cuộn vải là đủ." Như Ý quá lớn, nhưng vẫn muốn vì bản thân biện giải chút.

      "Trong nhà thiếu vải, cần tiết kiệm vì phu quân." Thái Tử như cũ trêu ghẹo , còn muốn trêu chọc thêm vài câu, lại thấy Như Ý cúi đầu càng thấp, cũng biết tốt liền ngừng trêu ghẹo.

      Vì thế, cười cầm sấp gấm màu hồng đào, kéo ra đặt trước mặt Như Ý khoa tay múa chân chút: "Sấp gấm này, ngươi chọn thêm mấy màu làm mấy bộ xiêm y, miễn cho mỗi ngày đều mặc màu trắng thuần như vậy, lãng phí nhan sắc của ngươi."

      , cũng đợi Như Ý lựa chọn, Thái Tử liền tự mình lấy ra mấy sấp màu sắc tươi sáng nhất, đặt sang bên.

      Như Ý ngược lại nhìn Thái Tử đầy hưng trí thay nàng trang điểm, tầm mắt buồn rầu rơi vào sấp vải gấm màu xanh kia, rất có vài phần hương vị sứt đầu mẻ trán.

      Như Ý cúi đầu nghĩ đến làm y phục, bắt nàng lập tức động thủ tự nhiên là có khả năng.

      Cũng may bên người nàng có Thược Dược cũng là người khéo tay, chọn xong chất vải, Như Ý liền tìm Thược Dược thỉnh giáo, đầu này vừa hỏi, liền cảm thấy bên trong học vấn rất lớn, đo thân làm y phục, trước phải đo thân, sau đó cắt may khâu lại, bước cũng thể kém.

      Càng làm cho Như Ý buồn rầu đó là, Tào nhũ nương biết từ nơi nào nghe thấy nàng muốn cắt may thay Thái Tử, cũng tới góp chân náo nhiệt. Tẩm y Thái Tử tự nhiên phải tinh tế, thể có mối chỉ dư cọ vào da thịt Thái Tử, vì thế, Tào nhũ nương truyền thụ riêng cho Như Ý bộ thủ pháp hết sức phức tạp, nghe châm pháp này có thể lộ mối chỉ.

      Như Ý chỉ cảm thấy cái đầu 2 cái đầu, tay chân vụng về học ba ngày mới nắm được châm pháp, sau đó, lại qua loa đo ngươi Thái Tử chút, lại được Thược Dược hỗ trợ khoa tay múa chân lãng phí vô số vải dệt, hết lời, cuối cùng có thể dùng được châm pháp kia.

      Thái Tử ngược lại rất hứng thú, suốt ngày nhìn Như Ý tay chân vụng về học tập, đợi đến lúc Như Ý bắt đầu may y phục, Thái Tử dứt khoát lần nữa chuyển chỗ đọc sách về lại trong phòng, nằm tháp đọc sách, hoặc là nhìn "Hiền thê" của may y phục.

      khí quả có vài phần hương vị hòa hợp.

      Nhưng nhìn kỹ, khóe miệng Thái Tử cười, ngẫu nhiên giống như nhìn kính chiếu ảnh (trò chơi dân gian, đặt ảnh phong cảnh dưới thấu kính, cho xem ảnh qua kính) ngắm Như Ý vùi đầu gian nan làm.

      Mà Như Ý, lại tâm phù khí táo, châm pháp mây bay nước chảy lưu loát sinh động với nàng tất nhiên có quan hệ, thậm chí ngay cả thuần thục cũng làm được, mỗi khi hạ kim, liền cảm thấy tế bào não nàng đều muốn chết phần.

      Đầu này vừa bắt đầu bao lâu, đầu kia Như Ý liền la tiếng, ngón tay bị đâm, ra giọt máu tươi.

      Như Ý cảm thấy may mắn vết máu chưa dính lên vải, vội vàng cầm khăn đè ngón tay lại, muốn quấn lại, lại thấy Thái Tử ném sách xuống, phen chộp lấy ngón tay bị thương của Như Ý, vạch khăn ra, trực tiếp ngậm vào miệng mút.

      "Điện hạ..."

      Như Ý cảm thấy động tác này có chút mập mờ, càng cảm thấy làm vậy dường như có chút vệ sinh, vội vàng muốn rút tay về, Thái Tử hơi há miệng ra, cầm khăn lần nữa thay Như Ý quấn lên.

      bên tay quấn vòng quanh, bên miệng lại trêu ghẹo : "Khó trách người ta nương tử vụng về, ta còn tưởng là cách khiêm tốn, tưởng được, nương tử nhà ta quá vụng về a!"

      Như Ý bị Thái Tử trêu chọc, đối với việc tại Thái Tử trêu ghẹo, ngược lại cũng có thể da mặt dày đối mặt như thường, đợi đến lúc Thái Tử thay nàng bọc kỹ ngón tay, nàng cũng tự nhiên muốn cầm kim tiếp tục làm.

      Lại thấy Thái Tử bắt được gì đó trong tay nàng, mở miệng : "Ta cũng thiếu y phục đến mức cần nương tử bị thương còn thay ta khâu, nếu bị thương, nên dưỡng thương, nghỉ ngơi sớm chút."

      "Chỉ là tay bị đâm chút, có gì đáng ngại." Như Ý cảm thấy Thái Tử khoa trương, chuyện bé xé ra to.

      Nhưng vẻ mặt Thái Tử lại nghiêm túc: "Khó mà làm được, người ngươi mỗi nơi đều là của ta, bị thương, người đau lòng là ta."

      "Điện hạ là..."

      Như Ý cũng biết nên Thái Tử như thế nào, mấy ngày này, Thái Tử lại có dọa quá nàng, chẳng qua, suốt ngày giả giả mấy lời buồn nôn. Cũng làm cho Như Ý cảm giác giả, lúc ngẫu nhiên, thậm chí còn khiến nàng nhịn được hoài nghi, đến cùng mặt nào mới là mặt của Thái Tử.

      May vá làm được, sắc trời cũng chưa tối, Như Ý được Thược Dược hầu hạ rửa mặt lên giường nghỉ ngơi. Chờ đến lúc nằm lên giường, Như Ý mới biết được vì sao Thái Tử muốn nghỉ ngơi sớm như vậy, căn bản chính là muốn cầm thú.

      Trong đầu Như Ý mơ mơ màng màng nghĩ, nếu lá gan nàng lớn hơn chút nữa, nên phản bác Thái Tử: nếu là người bị thương, thế nào khiến người bị thương vận động kịch liệt như vậy a!

      Bởi Như Ý tay nghề cũng thành thạo, cũng bởi vì Thái Tử ngẫu nhiên đùa, bộ tẩm y vô cùng đơn giản, Như Ý lại kéo hơn tháng mới làm xong. Mà lúc trước Thái Tử chọn cho Như Ý vài sấp vải dệt may đồ mới, hạ nhân cũng làm xong.

      Y phục hai người tay nghề tự nhiên thể so sánh nổi, bất quá thử đồ mới cùng ngày.

      Tẩm y màu xanh, hoa văn hoàn toàn có, nhưng cũng may lớn hợp thân, đường may cũng tính tinh mịn. Mà mấy bộ đồ mới của Như Ý, tài nghệ tinh xảo, thêu lên xiêm y, bất kể là hoa cỏ, trúc, mộc hay hồ điệp, áng mây đều khéo léo tinh xảo, ngay cả Thược Dược thấy châm pháp này, cũng chậc chậc khen ngợi.

      Vốn dĩ Như Ý coi như có chút cảm giác thành tựu, nháy mắt bị đả kích dậy nổi, ngượng ngùng muốn tiến lên thoát y phục người Thái Tử.

      "Điện hạ buổi tối lại thay !" Nàng cười mỉa.

      Thái Tử lại quan sát y phục của mình, cười : "Cũng tốt, gọi người thu vào tủ, đây chính là nương tử ta từng mũi kim may."

      Đầu này Như Ý xếp quần áo, lại bị lời Thái Tử làm cho có chút tự nhiên. Nàng miễn cưỡng giấu tự nhiên vào trong lòng, cười : "Như Ý mới may cho Điện hạ bộ tẩm y đơn giản, lại đổi được nhiều kiện y phục đẹp như vậy, cuộc trao đổi này, là Như Ý buôn bán lời."

      "Còn rất có lời!"

      Dường như Thái tử nghĩ tới điều gì, tâm huyết dâng trào lôi kéo Như Ý đến thư phòng, mở miệng : "Lúc trước ở Đông cung phải ngươi luyện tập thư pháp sao. Ta liền làm lão sư của ngươi, chỉ bảo ngươi thư pháp."

      Tác giả có lời muốn :

      Thái Tử điện hạ tỏ vẻ: ta chơi rất vui vẻ!

      Như Ý tỏ vẻ: ta chịu, ta nhanh bị chơi hỏng!

      Hai người này, dù sao liền giả giả, giả giả .
      Layla06, amandatruc, heartheart78817 others thích bài này.

    4. Byn.Small

      Byn.Small Well-Known Member

      Bài viết:
      137
      Được thích:
      2,532
      Chương 34

      Thái Tử nóng lòng muốn thử, tay mở giấy Tuyên Thành, tay cầm bút lông thấm mực lúc trước mài, sau đó đưa bút cho Như Ý, mỉm cười : "Trước viết mấy chữ, để tướng công xem trình độ của ngươi."

      "Điện hạ, vốn Như Ý cũng luyện mấy ngày, tại sớm bỏ bê.

      Như Ý liên tục xua tay cự tuyệt. Thái Tử dạy nàng luyện chữ, lúc trước nàng cảm thấy việc này ổn khéo léo từ chối, ai biết Thái Tử lại tiếp tục chuyện xưa. Tuy rằng tại nàng thấy sau khi Thái Tử khỏi bệnh, thái độ với nàng sớm phá rất nhiều quy củ, chuyện dạy thư pháp cũng tính là gì.

      Nhưng trong lòng nàng phải rất thích việc Thái Tử dạy nàng, đương nhiên cũng là vì nàng cũng có chút ngượng ngùng, viết chữ nàng có chút bản lĩnh. Nhưng nàng lại tính toán dựa vào thư pháp làm cái gì, hằng ngày luyện tập bất quá cũng là giết thời gian mà thôi, chầm chậm luyện như vậy, nàng cảm thấy tốt vô cùng.

      Chẳng qua, Thái Tử cũng biết ý nghĩ của Như Ý, có lẽ biết cũng để ý tới, huống hồ, gần đây Thái Tử càng thích tùy hứng, phải dễ dàng liền đánh mất như vậy.

      "Bỏ bê luyện lại cũng muộn." Thái Tử nhét bút vào tay Như Ý, thái độ cường ngạnh.

      "Điện hạ..."

      Lúc này Như Ý có chút dở khóc dở cười, đây rốt cuộc là thưởng hay trừng phạt nàng a!

      "Viết !"

      Thái Tử thấy Như Ý chậm chạp chịu hạ bút, mặt có tia kiên nhẫn, thúc giục.

      Trong lòng Như Ý hô hơi, nhắm mắt : "Như Ý viết, Điện hạ đừng cười."

      xong lời này, nàng làm ra tư thế bất chấp tấ cả, cầm lấy bút lông viết lên giấy Tuyên Thành mấy chữ gần nhất nàng luyện tập, là chữ thuộc bảng chữ mẫu trong Tam Tự kinh Thái Tử đưa đến.

      Nhân chi sơ, tính bản thiện.

      Vô cùng đơn giản viết xuống sáu chữ, Như Ý dưới ánh mắt mang chút trêu đùa của Thái Tử, là khó có thể viết xuống.

      Vốn dĩ có trình độ gì, thêm việc gần hai tháng cầm bút, chữ tự nhiên khá hơn chút nào. Ngay cả Thái Tử nhìn, cũng trái lương tâm khích lệ Như Ý.

      Chỉ có thể cười : "Lúc trước ta thấy chữ tốt, đều là hình giống thần giống, nhưng Như Ý ngược lại khiến ta mở rộng tầm mắt, chữ này thần giống, ngay cả hình cũng thể ."

      "Đều bỏ bê..."

      Như Ý bất mãn lần nữa đặt bút lông về giá, cầm sáu chữ viết giấy Tuyên Thành lên, vò thành đoàn.

      Thái Tử thấy nàng dáng vẻ tiểu tính tình khó thấy, buồn cười, tới cạnh Như Ý, lần nữa trải giấy Tuyên Thành ra, cười an ủi: "Nền móng học trò tốt, lão sư dạy thành tài mới có cảm giác thành tựu."

      Dứt lời, liền thấm mực múa bút, đơn giản viết xuống giấy Tuyên Thành mấy nét.

      "Ngươi dựa theo cái này luyện tập mỗi ngày, khi nào qua được, cho ngươi học bài mới."

      Như Ý tiếp nhận bản mẫu, xem xét vài lần, trong lòng thầm nghĩ, trình độ của mình, Thái Tử sớm muộn gì kiên nhẫn.

      Mà Thái Tử đối với việc chỉ bảo học trò Như Ý, ngược lại hứng trí bừng bừng, còn gọi Đặng Tiên lấy quyển sách và bộ văn phòng tứ bảo bày ra ngay cạnh bàn nàng, suốt ngày liền gọi Như Ý tới cạnh luyện chữ, mà chính , hoặc đọc sách, hoặc đứng cạnh Như Ý chỉ điểm.

      Như Ý đối với thiên phú bản thân đích là tự mình hiểu lấy, chữ ngang chữ dọc nét thanh nét đậm, suốt ngày luyện, cũng thấy tiến bộ bao nhiêu. Tuy rằng Như Ý cảm thấy mình viết có chút giống nhau, nhưng Thái Tử nhìn lại thở dài: "Gỗ mục thể khắc!"

      Đối với việc này, Như Ý bị đả kích, cũng chỉ cười cười.

      Chỗ tốt duy nhất khi làm học trò Thái Tử, Như Ý cảm thấy đó chính là mình biết được nhiều chữ hơn. Lúc trước nàng cũng biết được mấy chữ, nhưng đại bộ phận đều là lờ mờ đoán ra. Bây giờ luyện thư pháp, Như Ý cầm sách cũng nhận biết được chữ, còn lại thấy mà biết hoặc xác định, hỏi Thái Tử, Thái Tử cũng kiên nhẫn chỉ bảo.

      Liên tiếp luyện chữ vài ngày, chút hứng thú của Như Ý, cũng bị mài sạch. Mỗi ngày ngoại trừ ứng phó bài học của Thái Tử, hứng thú lớn nhất liền là cầm sách bắt đầu nhận chữ.

      Ngày hôm đó vừa luyện chữ đến nửa canh giờ, Như Ý liền buông bút lông, cầm sách lúc trước Thái Tử tìm từ giá sách xuống, chuẩn bị lật xem.

      Vốn dĩ Thái Tử ngồi ở bàn đọc sách, nhìn thấy động tĩnh của Như Ý, lắc đầu liên tục: "Mới luyện lát như vậy, liền bắt đầu nhàn hạ."

      Như Ý nghe vậy có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn buông sách, chỉ mở miệng biện giải: "Vốn Như Ý cũng muốn trở thành nhà thư pháp, trước đây luyện chữ bất quá cũng là giết thời gian mà thôi."

      Hơn nữa, mục đích vốn dĩ nàng muốn luyện chữ, cũng là muốn biết thêm ít chữ mà thôi.

      "Lý do của ngươi nhiều."

      Thái Tử cười đứng lên, đến cạnh Như Ý cầm lấy quyển sách tay Như Ý đặt xuống, mở miệng : "Chữ ngược lại tiến bộ bao nhiêu, bất quá bản lĩnh mài mực tiến bộ ít, lại đây giúp ta mài mực!"

      "Được."

      Như Ý cho rằng Thái Tử muốn viết chữ, liền vén tay áo, bắt đầu từ từ mài mực. Việc mài mực, có thể xem như nàng có chút tâm đắc, mài hồi lâu mực nước đậm nhạt, vừa đúng.

      lúc sau, mực nước liền mài xong, nàng buông tay áo, lại thấy bút lông trong tay Thái Tử hơi dính mực nước, ngẫu hứng vẽ lên giấy Tuyên Thành vài nét, nàng còn chưa kịp phản ứng, người liền mạnh mẽ sống động xuất giấy Tuyên Thành.

      Như Ý tập trung nhìn vào, mặt kinh ngạc. Tuy rằng cổ họa như đại họa, nhưng nét chấm phá càng giỏi về bắt thần thái và ý vị. Nàng liếc mắt nhìn liền nhìn ra giấy vẽ nữ tử, là nàng.

      "Điện hạ, vẽ đẹp."

      Như Ý hiểu giám thưởng (giám định và thưởng thức), lại thấy Thái Tử là tay họa kỹ tầm thường.

      Thái Tử nghe vậy cười đặt giấy sang bên, lại lấy ra hộp màu xanh đỏ, cười : "Hồng Tụ thêm hương dạ độc thư, quả nhân sinh nhã . Nay, mỹ cảnh Như Ý Hồng Tụ thêm hương, nếu ghi lại, tiếc nuối."

      lần nữa trải giấy vẽ, cũng chưa để Như Ý lại đổi tư thế, Thái Tử liền dựa theo trí nhớ lần nữa phục hồi cảnh tượng vừa rồi lại như cũ.

      Như Ý đứng phía sau yên lặng nhìn, nếu vừa rồi dùng mực vẽ ra làm cho nàng cảm thấy trầm trồ khen ngợi, tại phối màu lại càng thêm tinh tế, đương nhiên tốn thời gian cũng càng nhiều.

      Xong màu cuối cùng, Thái Tử đặt bút xuống bên, cầm lấy bức họa cẩn thận chăm chú nhìn. Sau đó đưa cho Như Ý, cười : "Như Ý cảm thấy thế nào?"

      "Điện hạ vẽ, tự nhiên cực đẹp."

      Mắt Như Ý dừng bức họa, trong lòng lại hơn tia quái dị, nếu vừa rồi vẽ khiến nàng cảm thấy giống mình, sau khi vẽ màu lại có vài phần bất đồng, giống nàng lại giống nàng.

      Nữ tử trong bức họa, dường như càng hoàn mỹ hơn nàng. Nữ tử khẽ nâng khuôn mặt thanh tú để lộ ra nhu hòa, muốn xa rời... Thêm cỗ ý vị ra được.

      Như Ý nhịn được ngẩng đầu liếc mắt nhìn Thái Tử, lại thấy ánh mắt Thái Tử cũng nhu hòa nhìn bức họa. Cảm giác quái dị trong lòng nàng càng phát ra dày đặc, chẳng qua, đợi nàng nghĩ gì nhiều, thấy Thái Tử thu hồi ánh mắt, cầm bức họa qua.

      "Ta sai Đặng Tiên treo bức họa lên."

      "Điện hạ..." Như Ý cắn cắn môi dưới, muốn lên tiếng.

      Thái Tử lại cười ngắt lời : "Ta thay Như Ý vẽ, Như Ý nên hồi báo ta thế nào?"

      "Gì đó Như Ý đều cho Điện hạ, Điện hạ muốn Như Ý báo đáp thế nào?" Như Ý cũng sợ hãi, ngược lại tự nhiên hỏi lại.

      Thái Tử lại khoát tay : "Nếu để ta , có vẻ có thành ý, Như Ý nên suy nghĩ chút?"

      Như Ý nghe vậy trong lòng thở dài hơi, mặt lại nâng lên khuôn mặt tươi cười, hỏi: "Nhanh dùng bữa tối, bằng hôm nay Như Ý tự mình xuống bếp vì Điện hạ làm thiện thực."

      " thôi!"

      Lần này ngược lại Thái Tử sảng khoái, khó dễ nàng, thoải mái nhường Như Ý qua.

      Như Ý đơn giản hành lễ, mỉm cười lui ra. Lúc tới cửa, nàng xoay người đóng cửa, lại thấy khóe miệng Thái Tử khẽ nhếch lên cười, mặt thần thái nhu hòa khó nên lời, cúi đầu nhìn bức họa trong tay.

      Sau khi Như Ý ra khỏi thư phòng, liền cảm thấy cỗ sóng nhiệt đập vào mặt.

      Ngay giữa mùa hè, nửa tháng trước thân thể Thái Tử khoẻ mạnh, liền bắt đầu sử dụng khối băng, Như Ý theo bên cạnh Thái Tử, cũng coi như được hưởng lợi.

      Ngày trước hưởng thụ qua, đột nhiên có khối băng cảm thụ ngày hè nóng nực, ngược lại có vài phần thích ứng.

      Nàng muốn đến Trù phòng, lúc qua vườn, lại thấy Tào nhũ nương và Thược Dược cầm giỏ đứng trong vườn hái rau.

      Hai người xa xa nhìn thấy Như Ý tới, cười rộ chào hỏi.

      Như Ý mỉm cười vào bên trong, nhìn cà tím, dưa chuột, rau cải, rau dưa hai người hái bỏ vào trong giỏ, mở miệng : "Sao Tào lại tự mình đến hái rau, hôm nay trời nắng nóng, nên phơi nắng a!"

      Tào nhũ nương lại cười ném cà vừa mới hái vào giỏ, cười trả lời: "Làm sao ta dễ bệnh như vậy, hơn nữa nhìn rau củ tươi ngon, tự mình hái, liền có phen thú vị."

      "Đúng vậy, phu nhân, người cũng tới thử xem." Thược Dược nóng đầu đầy mồ hôi, mặt tươi cười lại phá lệ sáng lạn.

      Như Ý nhìn hai người hưng trí khá cao, nhịn được gật đầu cười: "Cũng được, hôm nay liền hái rau làm bữa tối cho Điện hạ."

      Đương nhiên, lời này Như Ý cũng chỉ miệng, tuy thời tiết nóng bức, đồ ăn thiên về thanh đạm, nhưng thiện thực của Thái Tử cũng có khả năng tất cả đều là rau dưa, Như Ý cũng phải thêm thịt cá.

      Đợi đến đồ ăn làm xong, Như Ý ra thân mồ hôi, cũng thấy mình chật vật chịu nổi, nhìn nồi canh hầm, nàng liền sai Thược Dược trông giữ, đợi hồi múc ra mang đến trong phòng, mà nàng về phòng thu thập mình chút.

      Đầu này nàng vừa mới thu thập thỏa đáng, đầu kia Tào nhũ nương và Thược Dược cầm làn đựng đồ ăn vào trong phòng.

      Như Ý thấy Tào nhũ nương có vài phần ngượng ngùng, liền vội vàng tiến lên hỗ trợ: "Chút chuyện này, Tào đừng tự mình động thủ, sai Thược Dược làm là được."

      "Ta nhàn rỗi, có chút việc làm cũng tốt." Tào nhũ nương cười ý bảo Như Ý đừng để ý, bên tay chân lanh lẹ mang đồ ăn từ trong làn ra.

      Như Ý muốn hỗ trợ xếp đũa, lại ngửi thấy cỗ mùi vị, nàng hơi cúi đầu lần theo cỗ mùi vị kia, mùi đó là từ trong đĩa cá nàng hấp bay ra.

      "Làm sao cá hư rồi?" Như Ý kỳ quái hỏi Thược Dược, trước khi nấu hãy còn sống, chiếu theo đạo lý mà hẳn còn tươi, trừ phi lúc nấu lửa đủ.

      " hư!" Thược Dược cũng có vài phần kinh ngạc, khó hiểu nhìn Như Ý.

      Như Ý cũng cảm thấy khứu giác mình sai, chẳng lẽ do thời tiết quá nóng, đường đưa đến lại bị hư. Nàng thân thủ cầm đĩa cá lên, đặt trước mũi ngửi thử, liền cảm thấy cỗ mùi vị nồng đậm xộc thẳng vào mũi nàng, dạ dày nhịn được nổi lên nước chua, cỗ hương vị ghê tởm làm cho nàng nhịn được nôn khan chút.

      "Phu nhân."

      Thược Dược thấy Như Ý hai tay xoa ngực dáng vẻ khó chịu muốn nôn mửa, liền vội vàng tiến lên đỡ nàng thân thiết hỏi: "Ngài có việc gì !"

      " có việc gì." Như Ý nuốt nước chua trong miệng, mặt mang theo vài phần tái nhợt.

      bên khác Tào nhũ nương nhìn Như Ý, nghe vậy mặt lại mang theo vài phần vui sướng khó có thể che dấu vội vàng mở miệng : "Như thế nào có việc gì, đây là có , có đại hỉ !"

      Dứt lời, tay đỡ Như Ý, bên khác lại với Thược Dược: "Nhanh chóng đỡ chủ tử nhà ngươi ngồi xuống."

      "Tào ?" Thược Dược có chút khó hiểu nhìn Tào nhũ nương, mà Như Ý lại có chút ngạc nhiên, có chút dám tin.

      "Trần phu nhân có hỉ!"

      mặt Tào che dấu được tươi cười, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm bụng bằng phẳng của Như Ý.

      "Có hỉ!" Thược Dược sửng sốt chút, lát sau, tươi cười lại nhịn được từ mặt tràn ra ngoài.

      "Có hỉ gì?"

      Lúc Như Ý mờ mịt sờ bụng mình, Thái Tử lại từ ngoài phòng vào, nhìn ba người mở miệng hỏi.

      Như Ý nhìn thoáng qua Tào nhũ nương, vừa liếc nhìn Thái Tử, còn chưa kịp chuyện, Tào nhũ nương liền vui sướng với Thái Tử: "Điện hạ, Trần phu nhân có khả năng có tin vui, người sắp làm phụ thân!"

      "Tào , còn chưa xác định đâu!"

      "Phản ứng của ngươi, ta nhìn cái liền biết có bầu, lúc trước ta hoài thai đứa khoảng hai ba tháng suốt ngày cứ như vậy, ngửi mùi cá liền muốn ói."

      Tào lại cắt đứt lời Như Ý, khẳng định .

      "Hai ba tháng, chẳng phải lúc phu nhân còn ở Đông cung liền mang thai!"

      Thược Dược suy tính thời gian, nhịn được còn sợ hãi, may mắn lúc trước phu nhân chiếu cố Thái Tử chưa gặp chuyện may.

      Mắt Như Ý chăm chú nhìn mặt Thái Tử, biết có phải nàng ảo giác hay , Thái Tử đối với chuyện nàng có thai, mặt cũng hề vui mừng, mà khi Thược Dược đến lúc nàng ở Đông cung liền hoài thai sắc mặt Thái Tử giống như chìm xuống, mắt nhìn chằm chằm bụng nàng, có chút dọa người.

      Nàng nhịn được rụt thân mình, theo bản năng sờ sờ bụng.

      Lại nghe Tào nhũ nương cười với Thược Dược: "Ngươi ngốc nương này, vừa nhìn liền biết có kinh nghiệm, bình thường dựng phụ (phụ nữ có thai) hơn tháng mới có phản ứng, có người chưa tới tháng, cũng xuất phản ứng. Ta xem bụng phu nhân, sợ là đến nơi này mới hoài thai."

      "Phải ?" Thược Dược cẩn thận nhìn bụng Như Ý, giống như nàng mang thai hơn mười tháng, "Vậy phu nhân phải cẩn thận chút!"

      Tào nhũ nương liên tục gật đầu, lại nhìn về phía Thái Tử, muốn với Thái Tử ít chuyện cần chú ý lại thấy ánh mắt Thái Tử kinh ngạc nhìn bụng Như Ý, trong lòng bà nhịn được xót xa lại cao hứng, thầm nghĩ: Thái Tử sợ là vui sướng hỏng rồi! Cũng đúng, nam nhân, hai mươi mấy tuổi, vẫn có hài tử, nay nghe được tin vui, có thể vui sướng hỏng sao!

      Nghĩ đến đây, Tào nhũ nương ngược lại nhanh chóng kéo Thược Dược lui ra khỏi phòng, muốn cho Thái Tử và Như Ý ở chung chỗ, cũng để cho Thái Tử có thể cao hứng phen.

      Tào nhũ nương và Thược Dược lui xuống, trong phòng chỉ còn lại Thái Tử và Như Ý.

      Ánh mắt Thái Tử lại vẫn chăm chú nhìn chằm chằm bụng Như Ý, Như Ý theo bản năng càng ôm chặt lấy bụng. Nàng có chút sợ hãi giọng gọi Thái Tử tiếng: "Điện hạ..."

      Tào nhũ nương cho rằng Thái Tử vui mừng, Như Ý lại cảm thấy như vậy.

      Nàng nhịn được nắm chặt tay, trong lòng mang theo vài phần đề phòng.

      tiếng Như Ý khinh hô, lại cũng làm cho Thái Tử hồi thần.

      mặt vẫn có biểu tình gì, lại cũng hề gắt gao nhìn chằm chằm bụng Như Ý, chỉ mở miệng : "Dùng bữa !"

      "Dạ."

      Như Ý theo bản năng cách xa Thái Tử vài bước, nàng có chút sợ hãi Thái Tử lúc này. Nàng tin tưởng trực giác của mình, dường như Thái tử đối với chuyện nàng có thai, cũng vui mừng, ngược lại còn có vài phần chào đón tiểu sinh mệnh trong bụng nàng.

      Nhưng cũng may, cho dù thần sắc Thái Tử vẫn vui, cũng gì, hay là dọa nàng.

      Chờ đến dùng xong bữa tối xong, ngữ khí Thái Tử chỉ nhàn nhạt câu: "Ta sai Đặng Tiên thỉnh đại phu tới xem chút."

      Dứt lời, giống như muốn ra khỏi phòng.

      Như Ý đứng tại chỗ, nhìn thân ảnh Thái Tử, đột nhiên, nàng cũng biết tại sao mình lại xúc động, tới bên cạnh Thái Tử, cầm lấy tay Thái Tử, đặt lên bụng mình.

      "Ngươi làm gì vậy!" Thái Tử muốn bỏ tay Như Ý ra, lại bận tâm đến thân thể Như Ý, cũng dám dùng sức.

      Ánh mắt Như Ý dừng cánh tay Thái Tử đặt bụng mình, giọng : "Điện hạ, có thể khiến đứa cảm thụ chút ấm áp của phụ thân ?"

      Mặt Thái Tử chút thay đổi, cuối cùng, vẫn rút tay mình từ tay Như Ý ra, lạnh giọng mở miệng : "Ngươi nghỉ ngơi tốt, đừng suy nghĩ lung tung!"

      xong lời này, liền quay đầu lại, ra khỏi phòng.

      Tác giả có lời muốn : thanh minh chút: thế thân linh tinh tình tiết cẩu huyết, mỗ Nguyệt viết. Mặt khác ngược nữ chính.
      Layla06, amandatruc, heartheart78817 others thích bài này.

    5. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      :027: ms đó mà ... tốc độ của nàng lẹ ghê, zậy là sắp coi đc chương ms r:050:
      Byn.Small thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :