1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Thê Không Dễ Làm - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      Chương 19

      Edit: Betty
      Beta: Ishtar


      Nghe được lời nữ nhi, Thích quý phi trực tiếp : " được!"


      "Vì sao?" Thất công chúa nóng nảy, oán hận : "Chẳng lẽ cuối cùng để Lý Minh Cẩm thực gả cho Ngự biểu ca? Con đồng ý!"


      Thích quý phi cau mày, kiên nhẫn phân tích tình huống cho nữ nhi: "Tấn vương là người của thái tử, nếu để cho Tấn vương cưới Lý Minh Cẩm, chiếm được ủng hộ của Trấn Bắc tướng quân, thế lực của thái tử càng thêm vững chắc, đối với hoàng huynh con có lợi." Bà thở dài , "Nếu Lệnh Kiệt vẫn chưa có vương phi, bản cung có thể cầu hoàng thượng đem Lý Minh Cẩm tứ hôn cho Lệnh Kiệt, chỉ tiếc..."


      Mặc dù có đích trưởng nữ Uy Viễn hầu tiến vào thái tử phủ làm trắc phi, nhưng Lý trắc phi chỉ là cháu của Trấn Bắc tướng quân, đâu so được với con ruột thịt? Hơn nữa với tính cách ngày đó của Lý Kế Nghiêu, Thích quý phi thực hi vọng Lý Minh Cẩm gả cho bất luận kẻ nào bên cạnh thái tử.


      "Vậy có thể cho Lý Minh Cẩm làm trắc phi của hoàng huynh!"Thất công chúa bật thốt lên, sau khi xong càng cảm thấy chủ ý này rất tốt, "Chỉ cần Lý Minh Cẩm trở thành trắc phi của nhị hoàng huynh, cũng là trợ lực cho nhị hoàng huynh!"


      Thích quý phi quả thực bị ý nghĩ kỳ lạ này của nữ nhi làm cho tức giận đến té ngửa, muốn uốn nắn ý nghĩ kỳ lạ của nàng, cung nữ ở bên ngoài bẩm báo: "Nương nương, công chúa, nữ nhi của Trấn Bắc tướng quân Lý tiểu thư đến."


      "Để cho nàng vào."


      Thích quý phi mím môi, liếc nhìn tinh thần hào hứng của nữ nhi, rốt cuộc gì.


      ****


      A Bảo theo cung nữ ma ma tiến vào, cung kính cúi đầu hành lễ thỉnh an Thích quý phi ngồi ở chủ vị và thất công chúa ngồi ở bên người bà, chờ khi được gọi đứng lên, thất công chúa nhiệt tình rời chỗ, tới kéo tay nàng.


      "Minh Cẩm rốt cuộcngươi tới, ta chờ ngươi lâu đó."Thất công chúa hờn dỗi .


      A Bảo bị nhiệt tình của nàng ta khiến cho sởn tóc gáy, mặt vẫn lộ vẻ tươi cười đúng mực, vẻ mặt xúc động: "Được công chúa nhớ mong, là vinh hạnh của Minh Cẩm."


      Cung nữ sau khi dâng trà bánhlên, liền cười lui sang bên, thất công chúa kéo A Bảo cùng nhau ngồi ở bên dưới Thích quý phi.


      Thích quý phi quan sát dáng vẻ cung kính mà ung dung của thiếu nữ trước mặt, vẻ tươi đẹp động lòng người, mặc dù phải tuyệt sắc, nhưng dung mạo cũng được coi ưng nhìn. Nếu so với mỹ nữ như mây trong hoàng cung, được nổi bật lắm, mặt vẫn duy trì tươi cười dịu dàng đúng mực, lúc cười rạng rỡ, khóe miệng lộ ra cái răng khểnh, làm cho người ta cảm thấy tiểu nương này có chút đáng và thân thiết.


      Thích quý phi có phần hiểu Sương Bình trưởng công chúa vì sao lại vừa lòng Lý Minh Cẩm,ngoại trừ nguyên nhân chính là Trấn Bắc tướng quân, Lý Minh Cẩm này ràng là nương dịu dàng làm cho người thích, Sương Bình xưa nay quen tính ngang ngược độc tài, tất nhiên muốn con dâu có thân phận cao quýđối nghịch cùng bà, ắt muốn chọn cho nhi tử nương dịu dàng làm cho người thích.


      A Bảo len lén quan sát Thích quý phi, nghe bà năm nay ngoài bốn mươi, nhưng mà được bảo dưỡng thỏa đáng, thoạt nhìn cũng quá ba mươi, thân cung trang lục sắc phối hợp, đầu châu ngọc đung đưa, ung dung hào nhã, rất có phong phạm cao quý. Lúc này mặt mỉm cười nhàng ôn hòa, cao quý nhưng vẫn chang hòa tình cảm, khiến cho người ta liếc mắt cái liền để lại ấn tượng tốt.


      "Minh Cẩm, bản cung muốn cảm tạ ngươi lần trước ở phủ công chúa cứu nữ nhi bướng bỉnh này của ta, lúc đó nếu phải là có ngươi, cũng biết nàng ngã thành thế nào, phần ân tình này bản cung nhớ kỹ." Thích quý phi nắm tay A Bảo, vừa mến vừa cảm kích.


      Ngay lập tức A Bảo lại lần nữa tỏ trung tâm(lòng trung thành)đó là đều phải làm, tỏ vẻ cứu công chúa là trách nhiệm của nàng, trong lòng lại thầm châm chọc, lần sau gặp phải loại chuyện xui xẻo này, nàng vẫn nên tránh xa chút, tránh dính vào người.


      Thích quý phi lại cùng A Bảo đến chút việc nhà, thất công chúa kiên nhẫn nghe tiếp, sẵng giọng : "Mẫu phi, hôm nay là nữ nhi gọi Minh Cẩm tiến cung bồi nữ nhi, người có thể đừng hỏi dong dài nữa được ?"


      Thích quý phi buồn cười : "Con đứa này, vậy mà ngại mẫu phi dong dài, ngày khác mẫu phi dài dòng với con, nhìn xem con như thế nào?"


      "Đến lúc đó con xuất giá, mẫu phi liền dong dài được nữa." Thất công chúa làm bộ mặt quỷ.


      A Bảo: =__=! Thất công chúa là nữ nhân cường hãn, cũng chỉ có nàng ta đến việcchung thân đại phải ngượng ngùng xấu hổ, trái lại còn ra vẻ đương nhiên.


      "Con khỉ con này, ngay cả lời như thế cũng dám , cũng biết thẹn thùng!" Thích quý phi vừa nóivừa gõ đầu nữ nhi, bản thân nhịn được cười rộ lên.


      "Vì sao phải thẹn thùng?Trai lớn lấy vợgái lớn gả chồng, phải là việc bình thường mọi người hay sao?" Thất công chúa đáp, bên thân thiết nắm tay A Bảo, cười : "Minh Cẩm, tỷ có đúng hay ?" Nàng ta nháy nháy mắt, ngây thơ hồn nhiên mà : "Trái lại Minh Cẩm tỷ tỷ, ngày thường xinh đẹp như vậy, cũng biết tương lai tiện nghi cho công tử nhà ai."


      "..."


      A Bảo đột nhiên có cảm giác may nảy lên trong đầu, vội vàng lên tinh thần.


      Trong lúc thất công chúa suy nghĩ cố gắng ngừng, Thích quý phi muốn ngăn cản nữ nhi, bất thình lình vang lên thanh thỉnh an của bọn cung nữ thái giám bên ngoài.


      "Hoàng thượng giá lâm!"


      "Thái tử điện hạ đến!"


      "Hiền vương điện hạ đến!"


      trung niên nam tử mặc thường phục màu vàng dẫn đầu tiến vào, theo phía sau là hai nam tử trẻ tuổi, người khoảng chừng ba mươi, cằm có râu ngắn, ôn hậu uy nghi, người hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, tao nhã, chính là thái tử Tiêu Lệnh Tỷ cùng Hiền vương Tiêu Lệnh Kiệt.


      Thích quý phi dẫn mọi người trong điện đứng dậy nghênh tiếp.


      Chính Đức đế nâng Thích quý phi đứng lên, cười : "Các ngươi cái gì, từ xa nghe được tiếng cười của Tiểu Thất, có chuyện gì vui kể cho trẫm nghe chút nào."


      Chờ mọi người thỉnh an xong, Thích quý phi và Chính Đức đế cùng ngồi xuống, sau khi tiếp nhận tách trà cung nữ dâng lên bưng cho Chính Đức đế, liền cười : "Còn phải là Húc nhi, nương chưa lấy chồng luôn miệng cái gì trai lớn lấy vợ lớn gả chồng, cũng biết thẹn thùng, thiếp cũng xấu hổ thay cho nó!"


      Thất công chúa đứng bên cạnh kéo vạt áo Chính Đức đế, bĩu môi : "Vốn chính là vậy mà, phụ hoàng và mẫu phi phải luôn con tuổi lớn, nên ở mãi trong cung ăn ngồi rồi sao? Con vừa rồi còn , Minh Cẩm tỷ tỷ người tốt như vậy, biết tiện nghi cho công tử nhà ai đâu. Phụ hoàng, con rất thích Minh Cẩm tỷ tỷ, Minh Cẩm tỷ tỷ cứu con mạng, lúc đó con nghĩ, nếu lúc nào cũng có thể chơi đùa cùng chỗ với Minh Cẩm tỷ tỷ tốt biết bao."


      Chính Đức đế bị giọng điệu làm nũng của tiểu nữ nhichọc cho cười tomột trận, giống như người phụ thân bình thường vô cùng hưởng thụ tiểu nữ nhi ngây thơ quấn quýt làm nũng. Nghe được lời nữ nhi, lúc này mới chú ý đến thiếu nữ cúi mặt đứng ở bên, kinh ngạc : "Ngươi chính là nữ nhi của Lý ái khanh? Ngẩng đầu lên."


      A Bảo khẽ nâng mặt, mí mắt rũ xuống, cung kính tiến lên thỉnh an.


      Chính Đức đế liếc mắt quan sát nhìn nàng, rồi quay đầu cười nóivới thái tử: "Lệnh Tỷ a, trẫm nhớ tháng trước, ở trong thư Lý Kế Nghiêu còn cùng trẫm nhắc đến hôn của nữ nhi , nhưng là vô cùng sầu não. Trẫm còn tưởng rằng u sầu cái gì, tại xem ra là lo âu phải nhìn nữ nhi xinh đẹp gả tiện nghi cho tên tiểu tử thối nào mới đúng."


      Thái tử cười : "Lý tiểu thư hiếu thuận, Trấn Bắc tướng quân chỉ có ái nữ này, nỡ cũng là lẽ đương nhiên."


      "Phụ hoàng, nhi thần nghe Trấn Bắc tướng quân là người độc đáo, suy nghĩ cũng giống người thường." Hiền vương ôn hòa : "Nhi thần còn từng nghe qua Trấn Bắc tướng quân từng ở trước bài vị vong thê phát ra lời thề nguyện, lúc đó có chút oanh động, có thể thấy được là người trọng tình trọng nghĩa, phụ hoàng sao vì Trấn Bắc tướng quân giải quyết phiền não?"


      Lòng của mấy vị nữ nhân ở đây đều bị lời này nhấc, A Bảo có chút thấp thỏm, lo lắng hoàng thượng nghe theo Hiền vương dẫn dụ, loạn điểm uyên ương, Thích quý phi biết nhi tử muốn làm gì, thất công chúa sợ mình ý nghĩ cùng nhị hoàng tử, dẫn đến cuối cùng hoàng thượng thực như ý muốn của Sương Bình trưởng công chúa.


      Ánh mắt Thái tử lóe lên, cười hỏi: " biết nhị đệ có suy nghĩ gì tốt?"


      Hiền vương khoát khoát tay, khiêm tốn : "Thái tử đừng đem thần đệ ra đùa, thần đệ nào có ý nghĩ nào tốt chứ? Phụ hoàng minh thần võ, chắc chắn có ý kiến hay, đến lúc đó nhi thần chờ hướng Trấn Bắc tướng quân hưởng chút khí vui mừng là được."


      Chính Đức hoàng đế bưng tách trà, nghe hai nhi tử ngươi tới ta , gì. Trái lại Thích quý phi thấy thất công chúa mấy lần muốn lại thôi, rất sợ nữ nhi nhịn được lời nên , vội vàng : "Ai nha, các ngươi quan tâm hoàng thượng là phải, thế nhưng loại chuyện này đừng có thảo luận ngay trước mặt tiểu nương nhà người ta chứ, xem xem, người ta xấu hổ đến ngẩng đầu lên được rồi kìa."


      Lúc này A Bảo cúi đầu giả bộ xấu hổ nhưng trong lòng như bị nghẹn lại, thầm kỳ thực các người có thể xem nàng như tồn tại.


      Chính Đức đế liếc nhìn A Bảo đầu sắp cúi đến trước ngực, mặt lộ ra tươi cười, : "Đúng là quan tâm quá hóa loạn, cho những đại nam nhân các ngươi khi dễ tiểu nương nhà người ta."


      Thừa dịp này, Thích quý phi vội vàng ra hiệu nữ nhidẫn A Bảo mang ra ngoài chơi.


      Thất công chúa mặc dù rất muốn đem A Bảo nhét vào hậu viện của nhị hoàng huynh nhà mình, nhưng cũng biết nhất thời thể nóng lòng, liền dẫn A Bảo rời .


      Chờ hai tiểu nương khỏi, Chính Đức đế ngồi lại với Thích quý phi chút, liền dẫn thái tử rời .


      Thích quý phi nắm khăn tay, nhìn về phía nhi tử vẫn còn ở lại, hỏi: "Sao hoàng thượng đến đây?" Chẳng lẽ chỉ mang theo hai nhi tử đến cung của bà dạo chút rồi ? Khi lại quan tâm đến bà như vậy.


      Hiền Vương nhấp hớp trà xanh, nhàn nhạt : "Vốn nhi thần và thái tử cùng phụ hoàng vừa mới thảo luận xong việc vung trồng vụ xuân năm nay, Trần Tường cho phụ hoàng biết nữ nhi của Trấn Bắc tướng quân được mẫu phi triệu tiến cung, phụ hoàng liền qua đây xem."


      Sắc mặt Thích quý phi cứng đờ, cắn cắn môi, oán hận : "Hoàng hậu đây là có ý gì?"


      Nếu có hoàng hậu bày mưu đặt kế, tên thái giám chết bầm Trần Tường này sao đột nhiên chuyện này với hoàng thượng chứ?Chứng tỏ bà ta vui để cho bọn họ mượn sức của Lý Kế Nghiêu.


      "Mẫu phi, thất muội muội có phải có tính toán gì hay ?"Hiền Vương khẳng định hỏi.


      "Nha đầu kia có thể có tính toán được cái gì? Vì Chu Ngự mà con bé sắp điên rồi, biết Sương Bình coi trọng Lý Minh Cẩm, nàng vậy mà muốn Lý Minh Cẩm gả cho Tấn Vương, sau này cảm thấy ổn, lại muốn đem Lý Minh Cẩm cho con làm trắc phi!" Thích quý phi tức giận .


      Hiền Vương nghe xong, mặt lộ ra biểu tình tiếc nuối, nếu còn chưa có vương phi, ắt hẳn có thể cưới Lý Minh Cẩm. Bất quá biết, dựa vào tính tình của Lý Kế Nghiêu, thà rằng nữ nhi gả cho người có thân phận thấp, cũng cho nữ nhi làm thiếp, coi như là trắc phi hoàng tử cũng được.


      Những chuyện làm người kinh ngạc của Lý Kế Nghiêu, nhiều năm trước Chính Đức đế cũng biết được, mặc dù cảm thấy suy nghĩ của ông bình thường, nhưng ông làm thế, tính cách còn rất hợp khẩu vịcủa ngài, Chính Đức đế từng đùa vài tích cùng nhi tử của mình, cho nên Thái tử, Hiền Vương và số người đều biết tiêu chuẩn chọn rể của Lý Kế Nghiêu, là làm cho người ta dở khóc dở cười.


      Cho nên, đây cũng là lý do vì sao vừa rồi Chính Đức đế đối với lời của hai nhi tử cũng phản ứng, hoàng thượng tại trọng dụng Lý Kế Nghiêu, vì muốn kiềm chế Lý Kế Nghiêu tốt, đương nhiên phải đem hôn của nữ nhi Lý Kế Nghiêu dùng ở nơi có lợi nhất.


      Tác giả có lời muốn : chương sau tiếp tục cho Tấn vương xuất trong chốc lát.

      ~~=__=! Tấn vương thực rất bận, chờ sau này cưới lão bà rồi, thường xuyên xuất ~~

    2. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      Chương 20

      Edit: Betty
      Beta: Ishtar


      Rời khỏi hậu cung về phía đông, Chính Đức đế mang theo thái tử điện Thái Hòa, đường yên tĩnh.


      Chính Đức đế đột nhiên : "Lệnh Tỷ, cho Lý Minh Cẩm làm trắc phi của ngươi được ?"


      Thái tử sửng sốt, tuy biết dụng ý của phụ hoàng là gì, nhưng vẫn phản ứng : "Phụ hoàng, việc này ổn."


      Đại nội tổng quản Trương Kiệt nghe thấy cha con hoàng đế chuyện nhà, liền yên lặng mang cung nữ thái giám lui lại cách mười thước, xa xa theo sát bọn họ.


      "Vì sao ổn?" Chính Đức đế nhìn thái tử tay mình bồi dưỡng ra, ông năm nay hơn năm mươi, còn trẻ nữa, mặt xuất nếp nhăn, sắc bén trong mắt ngày xưa cũng lộ ra ảm đạm.


      Thái tử cười : "Nhiều năm trước nhi thần sớm nạp tiểu thư Uy Viễn hầu phủ làm trắc phi, tại vịtrí trắc phi đầy, e làsẽ ủy khuất Lý tiểu thư. Hơn nữa với tính tình của Lý tướng quân, chỉ có nữ nhi như thế, nhi thần xưa nay kính trọng , biết tâm ý của , cũng muốn trở thành kẻ lợi dụng trong mắt ." Tránh làm lạnh lòng công thần.Câu sau cùng, thái tử lặng yên thầm trong bụng.


      Chính Đức đế nghĩ nghĩ, cười : "Lý Kế Nghiêu đúng là người có cá tính, thực giống con cháu xuất thân danh môn, tính cách ngay thẳng này, đúng là thích hợp ngây ngốc ở kinh thành." câu , đồng dạng quyết định mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống sau này của Lý Kế Nghiêu.


      Dứt lời, cũng nhắc lại việc này nữa, trái lại đề cập đến đứa con trai khác, đạm thanh hỏi: "Lệnh Thù có điều tra ra kết quả gì ?"


      Gần đây Tấn vương Tiêu Lệnh Thù phụng chỉ bí mật rời kinh, được vài ngày, điều tra việc khâm phạm cướp ngục trong thiên lao của tháng trước. Vốn cho là chuyện cướp phạm nhân này rất bình thường, thế nhưng ai biết dính đến dư nghiệt tiền triều.Việc này Chính Đức đế tất nhiên trấn áp xuống, hạ chỉ thái tử và Tấn vương bí mật phụ trách.


      "Ngũ đệ hôm qua đưa thư cho nhi thần, hôm nay hồi kinh."


      Thái tử thành trả lời, liếc nhìn Chính Đức đế, nghĩ muốn dấu vết nhắc lại hôn của Tấn vương, đột nhiên xa xa vang lên tiếng thét chói tai, Chính Đức đế và thái tử đồng thời nhíu mày, tiếng kêu sắc nhọn này ngược lại có chút quen tai, rất nhanh hai người liền nhớ ra cái gì đó, sắc mặt đồng thời trầm xuống, vội vàng bước về hướng Ngự hoa viên trước mặt.


      *******


      Trong ngự hoa viên, mùa hè hoa nở rực rỡ.


      Thất công chúa mang theo A Bảo dạo ngự hoa viên, mặt bất giác có chút ưu sầu, nàng ta càng nghĩ càng cảm thấy chủ ý để cho Lý Minh Cẩm làm trắc phi của nhị hoàng huynh Tiêu Lệnh Kiệt của nàng ta là chủ ý vô cùng tốt, như vậy nhị hoàng huynh chỉ có thể mượn lực của Trấn Bắc tướng quân, lại có thể làm cho phủ Uy Viễn hầu vào thế khó xử, dám trực tiếp đứng cùng phe thái tử, đồng thời còn có thể dập tắt hi vọng của Sương Bình trưởng công chúa, chủ ýthật tốt phải sao?


      Về phần Trấn Bắc tướng quân vui vì nữ nhi làm trắc phi? có việc gì, đến lúc đó làm cho phụ hoàng trực tiếp tứ hôn, dám kháng chỉ theo được?


      Chỉ là, chuyện này nên để cho ai mở miệng đây?


      A Bảo theo bên cạnh thất công chúa, ngắm thấy biểu tình mặt nàng ta khi lo lắng khi khó xử lúc lại vui vẻ, tuy biết nương này suy nghĩ gì, nhưng dựa theo sức chiến đấu của thất công chúa, mặc dù thủ đoạn lỗ mãng đơn giản, cũng mang lực sát thươngmười phần, tại chỉ hi vọng nàng tasẽ đánh chủ ý chính đáng nào.


      Trong lúc A Bảo suy nghĩ đến nhập tâm, thất công chúa quay đầu lại nhìn nàng hai mắt lấp lánh, thân thiết : "Lý Minh Cẩm, nghe ta nhị hoàng huynh , ở vùng ngoại ô huynh ấy có thôn trang, trong thôn trang trồng rất nhiều hoa đào, còn có ôn tuyền, ngươi nhất định chưa từng thấy qua ôn tuyền nhỉ? Mùi vị của nước rất kỳ quái, nhưng mà nghe có thể trừ bách bệnh, nữ nhân ngâm mình vào, còn có công hiệu làm đẹp."


      Nàng đương nhiên biết ôn tuyền là cái gì, hơn nữa thời gian nàng tắm suối nước nóng, bọn họ sớm qua đời.A Bảo lặng lẽ ở trong lòng, mặt lại làm ra bộ biểu tình rất tò mò, "Thực thần kỳ như vậy?"


      "Đương nhiên!" Thất công chúa vui vẻ : "Mặc dù ta cảm thấy dáng vẻ mình nhìn tệ, thế nhưng nếu làn da có thể trắng hơn chút tốt. Hoàng huynh từng đáp ứng ta, nếu ta muốn ngâm ôn tuyền, huynh ấy cho nhị hoàng tẩu sắp xếp cho ta. Lý Minh Cẩm, hay ngươi cũng theo ta cùng nhé."


      "Việc này... Thần phải về hỏi bá mẫu chút." A Bảo chần chừ : "Hơn nữa thần cảm thấy trời nóng nực, ngâm ôn tuyền thoải mái, cũng cần thiết phải như vậy..."


      Thất công chúa cười nhạo : "Lý Minh Cẩm, ngươi cho là ngươi sắc nước hương trời, đẹp đến nỗi cần ngâm ôn tuyền sao? Yên tâm, bản công chúa mời ngươi , Uy Viễn hầu phu nhân còn có thể ngăn cản được sao?"Nàng ta liếc nhìn A Bảo, mắt phượng nhíu lại, biểu tình như muốn nghe lời cự tuyệt.


      là! Nàng khi nào như vậy? nương này ràng khắc trước còn hồn nhiên, vì sao sau khắc sau lại giống như nữ nhân đanh đá điêu ngoa?


      Trong lúc A Bảo suy nghĩ muốn tiếp tục cự tuyệt, thanh trong trẻo truyền đến: "Ta nghe rồi nhé, các ngươi muốn chơi, ta cũng muốn ~~ "


      A Bảo và thất công chúa đồng thời ngẩng đầu, liền nhìn thấy cách đó xa núi giả lộ ra cái đầu, thiếu niên kia môi hồng răng trắng, đẹp thể tưởng tượng được, chỉ tiếc vẻ mặt ngây thơ, giống như là đứa trẻ hồn nhiên vô tư. Hơn nữa cũng biết đãtới chỗ nào, mặt dính chút bùn, ngay cả phát quan cột tóc cũng xiêu vẹo, tóc mai lộn xộn rơi xuống.


      Thiếu niên kia cũng thấy hai người bên dưới núi giả, lên tiếng, chỉ vào thất công chúa tức giận : " ra là nữ nhân xấu xa nhà ngươi, ta mới cần chơi cùng ngươi."


      "..." A Bảo ngây ngốc nhìn , rất nhanh phát tâm trí nam tử này có vấn đề.


      Thất công chúa vừa nhìn thấy , giận tím mặt : "Câm miệng, ngươi xuống đây cho ta!"


      "Xuống xuống đến, sợ ngươi à!"


      Chờ sau khi thiếu niên kia ba chân bốn cẳng từ núi giả chạy xuống, lúc này A Bảo mới nhìn ràng căn bản đây phải thiếu niên gì, mà là nam nhi vóc người thành thục bảy thước dâng trào. người mặc trang phục tơ lụa quý giá, trang sức mang người có chỗ nào mà phải là tinh phẩm, nàng nhìn ra người này thân phận phải tầm thường.


      "Ngươi đồ ngu ngốc này, cũng dám nghe lén chúng ta chuyện!" Thất công chúa ác độc , dung mạo lúc có thể thấy đối với nam tử này ưa thích, "Ngươi tại sao làm chó con cho ngũ tỷ tỷ ngược lại chạy đến nơi đây làm gì?Coi chừng lại có người muốn đập bể đầu của ngươi?Cút ngay cho bản công chúa, đừng tới nơi này làm chướng mắt ta!"


      Nam tử vểnh môi, đôi mắt to hắc bạch phân minh trừng mắt nhìn thất công chúa, sau đó phồng miệng, hừ : "Ngươi là nữ nhân xấu xa này, ta đánh chết ngươi!"


      Thất công chúa vừa nghe, sắc mặt khẽ biến, liền thấy từ trong tay áo nam tử kia lấy ra cây ná và viên trân châu cực lớn, bắn viên trân châu kia về phía các nàng.


      Thất công chúa theo bản năng trốnra phía sau A Bảo, trân châu mạnh mẽ bay về phíaA Bảo.


      A Bảo cũng vội vàng né tránh, nhìn viên trân châu bắn trúng chậu hoa lan bên cạnh, bắn vỡcả chậu hoa, bùn đất văng khắp nơi, có thể thấy lực cánh tay của kinh người cỡ nào, trong lòng thầm may mắn mình vừa rồi tránh nhanh.


      "Ngu ngốc, còn ngừng tay!"


      Thất công chúa hổn hển kêu lên, đáng tiếc nam tử kia giống như là bắn nghiện, vừa dùng đạn trân châu bắn các nàng vừa vỗ tay cười : "Đánh người xấu đánh người xấu..."


      Đáng thương cho A Bảo: =__=! Trận tai bay vạ gió... Nàng cũng biết nam nhân này là ai nha?!


      A Bảo vội vàng kéo thất công chúa bỏ chạy, nam tử kia đuổi theo ở phía sau, những cung nữ theo ở phía xa căn bản theo kịp, chỉ có thể lo lắng đuổi theo. Tâm trí nam tử kia mặc dù cao, nhưng là nam tử có tứ chi khỏe mạnh, hơn nữa tốc độ vô cùng lẹ, rất nhanh liền đuổi kjip, đưa tay hung hăng đẩy thất công chúa ra ngoài.


      Thất công chúa sợ hãi kêu lên, phát bên cạnh chính là Nguyệt hồ, theo bản năng nắm lấy gì đó bên cạnh để ổn định thân thể.


      A Bảo bị kéo cả người ngã ra phía sau, phần eo đụng vào tảng đá lớn nhô ra bên hồ, đau đến trước mắt nàng đều biến thành màu đen, dưới chân mềm nhũn, thân thể ngã xuống rơi vào trong hồ.


      Nam tử kia phát có người rơi xuống nước, vẫn còn hoang mang hiểu, thấy thất công chúa ngã ngồi ở bên hồ, lại muốn đẩy nàng ta xuống, thất công chúa phản ứng cực nhanh, hung hăng duỗi chân rangáng chân , nam tử có chú ý tới dưới chân, cũng đồng dạng rớt xuống hồ.


      Khi những cung nữ chạy theo tới nhìn thấy tình cảnh này, hoảng loạn thét to: "Có người rơi xuống nước, mau tới cứu người a —— "


      Bởi vì thất công chúa dẫn theo nữ quyến ngắm hoa ở Ngự hoa viên, toàn bộ thị vệ đều canh giữ ở bên ngoài, cách nào đến kịp, chỉ có thể cho cung nữ biết bơi nhảy xuống, cứu nam tử ra sức đạp ở trong nước lên.


      Nam tử kia uống chút nước, cũng bị khiếp sợ, sau khi được cứu lên, hét lên tiếng, tại chỗ gào khóc lớn lên, "Ô oa oa, nữ nhân xấu xa lại bắt nạt ta..."


      Thất công chúa căn bản lười quan tâm đến nam nhân này, hoảng sợ hô: "Còn Lý Minh Cẩm đâu, các ngươi nhanh đem nàng cứu lên!"


      Người ở chỗ này đưa mắt nhìn nhau, nhìn mặt hồ yên lặng gợn sóng, giống như lúc trước khi có người rớt xuống cũng có nổi lên


      Đúng lúc này, thanh lãnh lẻo cứng rắn hỏi: "Lý Minh Cẩm?"


      "Đúng đúng đúng, Lý Minh Cẩm cũng rơi xuống nước ... Ách?"


      Trả lời xong, thất công chúa mới phát thanh này đúng, ngẩng đầu nhìn lên, vẫn chưa nhìn người nọ là ai, đạo thân ảnh sớm nhảy xuống nước rồi.

    3. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      Chương 21

      Edit: Betty
      Beta: Ishtar


      Mọi người đều trợn tròn mắt, bởi vì động tác của người nọ quá nhanh, nên cũng có thấy là người nào. Ngay khi có người nhảy xuống hồ cứu người, đại nội thị vệ canh giữ bên ngoài Ngự hoa viên cũng bị kinh động, cùng đến với bọn họ, còn có Ngự liễn của hoàng đế.


      "Xảy ra chuyện gì?" Vẻ mặt Chính Đức đế tốt hỏi, nhìn nam tử và nữ nhi có hình tượng ngồi dưới đất khóc.


      Thất công chúa nhìn thấy hoàng đế và nhóm người thái tử xuất , đầu óc vẫn có chút lờ mờ, vừa muốn mở miệng, nam tử gào khóc bên kia khóc lớn, nam tử nâng lên khuôn mặt đầy nước mắt, quay về phía họ oa oa kêu to: "Ô oa oa... Dượng, biểu ca, nữ nhân xấu xa lại bắt nạt con, đẩy con xuống nước, con muốn Đông Đảo... Con muốn Đông Đảo..."


      cần phải , "Nữ nhân xấu xa" này chính là thất công chúa. Hơn nữa trong lòng mọi người đều biết ràng, đây cũng là kẻ thù mà nam tử thường xuyên luôn bên miệng.


      Chính Đức Đế bị gào khóc làm cho đau đầu, muốn la mắng, đột nhiên nghe thấy cách đó xa truyền đến thanh ào ào, theo tiếng nhìn lại, thấy bên dưới hồ cách cây liễu khoảng mười mét, cái đầu nổi lên mặt nước, nhìn thấy được là nữ tử, người nọ vươn tay khó khăn nắm lấy cành liễu rủ xuống mặt hồ, nhưng rất nhanh, tay vừa trượt, thân thể lại rơi xuống, bọt nước nổi lên mặt nước.


      "Lý Minh Cẩm!"


      Thất công chúa trợn tròn mắt, trong lòng đột nhiên dâng lên ý nghĩ "Lý Minh Cẩm quả nhiên rất dũng mãnh", thời điểm này, ấy phải là chìm ở trong nước chờ người khác cứu sao? Vì sao bản thân lại trồi lên trước? Quả nhiên là người mà ngay cả khi đối mặt với lợn rừng mặt cũng đổi sắc, sợ chút nước nàysao?


      Nghe thấy thanh kinh hô này, hơn nữa nhìn thấy trước mắt, Chính Đức Đế và nhóm người thái tử đối với chuyện xảy ra cũng suy đoán được tám chín phần mười, nhìn thấy nương kia cố gắng trồi lên mặt nước, trong lòng vậy mà cảm thấy là ngoài ý muốn. Chỉ có điều, tại loại tình huống này cũng làm cho vẻ mặt của Chính Đức Đế có chút u, thái tử phản ứng cực nhanh, vội hô: "Các ngươi còn mau xuống cứu Lý nương lên?"


      Lúc bọn thị vệ theo bản năng nghe lệnh hành động, rất nhanh liền kịp phản ứng lại, bọn họ là nam nhân, nếu xuống cứu người chẳng phải là làm hỏng danh tiếng của con nhà người ta sao? Sau khi Thái tử la mắng xong cũng phát mình sai, vội vàng gọi đám cung nữ có vẻ mặt lo sợ yên xuống cứu người, chỉ là hồ này sâu vài thước, có người nào dám can đảm xuống, chỉ sợ chết đuối, ở đây cũng chỉ có cung nữ lúc trước cứu nam tử kia lên biết bơi, những cung nữ khác đều biết, lập tức có chút chần chừ.


      Lúc ở nơi này chần chừ, lại có thanh ào ào vang lên, người chui ra khỏi mặt nước, mà trong lòng người nọ còn ôm người, bơi về phía bờ hồ.


      "Ngũ đệ?"Thái tử kinh ngạc kêu tiếng.


      Chính Đức Đế híp mắt.


      Đám người Thất công chúa đều trợn tròn mắt, bọn họ ngờ người xuống cứu người là Tấn vương thủ đoạn độc ác, thích thấy chết cứu, lập tức muốn ngẩng đầu nhìn trời mà xúc động hỏi, mặt trời mọc từ phía tây hay sao?


      đám người vội vàng chạy qua, mấy cung nữ đứng bên bờ vội muốn giúp đỡ kéo người lên, nhưng ai biết Tấn vương tay ôm người, tay chống bên bờ, ào tiếng, nhảy lên bờ.


      Vừa rồi giống như chỉ là ảo giác, đám cung nữ luống cuống tay chân nhận lấy người Tấn vương cứu lên, đám người thất công chúa cũng vây quanh qua đây, phát người nằm trong lòng của cung nữ toàn thân ướt sũng hôn mê, khuôn mặt nhắn trắng bệch, chân mày nhíu chặt, giống như chịu đựng thống khổ gì đó lớn, ngay cả lúc hôn mê cũng khó chịu.


      "Lý Minh Cẩm, Lý Minh Cẩm... Ngươi làm sao vậy?" Thất công chúa cuống quít kêu lên, trong lòng có chút bối rối.Nàng ta còn muốn đem Lý Minh Cẩm nhét vào hậu viện của nhị hoàng huynh cho náo nhiệt đây, thể để cho ta xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn được.


      "Người tới, mau gọi thái y!" Thái tử phản ứng cực nhanh ra lệnh, quay lại phân phó: "Các ngươi trước đưa Lý nương đến Lệ Cảnh Hiên." Lệ Cảnh Hiên là cung điện cách Ngự hoa viên gần nhất.


      Chờ sau khi ma ma cẩn thận vững vàng ôm người rời , thái tử nhìn về phía Chính Đức Đế, phát ông vẫn nhìn Tấn Vương toàn thân ướt sũng đứng ở bên cạnh bờ hồ, trong lòng khỏi hồi hộp, theo bản năng tiến lên bước, giọng : "Phụ hoàng, Cảnh Giác và thất muội muội đều hoảng sợ, trước hết để cho Cảnh Giác thay quần áo ướt ra, tránh cho đệ ấy bị cảm lạnh sinh bệnh ."


      Chính Đức Đế nhìn chằm chằm nam tử y phục ẩm ướt ngồi dưới gốc liễu, y phục tơ lụa màu xanh ẩm ướt dính ở người, khuôn mặt tuấn mỹ trắng nõn ướt sũng, trán chợt có giọt nước chảy xuống, tóc mai ẩm ướt trán rũ xuống gò má, nhìn có chút chật vật, nhưng vì khuôn mặt kia đặc biệt cứng rắn lạnh lẽo lại thêm mấy phần dịu dàng, làm mờ vẻ rét lạnh tàn bạo ngày thường. Lúc này gió thổi cành liễu đung đưa, mặt hồ gợn sóng, ánh mặt trời len qua cành lá chiếu xuống, chút ánh sáng rơi người , giống như thiếu nữkiavô cùng xinh đẹp dịu dàng.


      Ngày mùa hoa sen nở thiếu nữ đứng dưới cây liễu bên bờ, cười tươi xinh đẹp quay đầu lại, dung mạo tinh xảo xinh đẹp giống như giận mà giận, môi đỏ mọng khẽ mở, dịu dàng gọi: "Hàm Quang..."


      "Phụ hoàng!"


      Chính Đức Đế hoàn hồn, hình ảnh nam tử bên bờ phút chốc khắc sâu, trong mắt lộ ra chán ghét che giấu được, rất nhanh liền thu lại tất cả tâm tình, nhàn nhạt : "Ừ, liền dựa theo thái tử thôi."


      Thất công chúa run như cầy sấy được cung nữ nâng dậy, mà nam tử kia vẫn ngồi dưới đất oa oa khóc lớn.


      Thái tử tới trước mặt nam tử, ngồi xổm người xuống, dịu dàng : "Cảnh Giác ngoan, khóc, trước thay quần áo ẩm ướt này ra, nếu bị bệnh. Mà bị bệnh phải uống thuốc rất đắng đó, Cảnh Giác cũng muốn bị bệnh phải ?"


      Nghe xong, nam tử khóc đưa tay dụi mắt, nâng lên hai mắt đỏ bừng nhìn , nước mắt vẫn là từng viên từng viên rơi xuống, ô ô : "Ô ô... Thái tử biểu ca, đệ muốn Đông Đảo..."


      Mặt Thái tử đổi sắc : "Được, biểu ca lập tức cho người gọi Vân muội muội đến, đệ đứng lên trước , nếu Vân muội muội lo lắng."


      Cuối cùng sau khi dỗ dành nam tử xong, đoàn người liền đến Lệ Cảnh Hiên.


      ******


      Khi A Bảo tỉnh lại, phát mình nằm sấp ở giường, mơ mơ màng màng quan sát hoàn cảnh chung quanh, rất nhanh từ vật dụng bày biện chung quanh liền phát đây là hoàng cung.


      Ngay khi A Bảo mở mắt ra, thanh vui mừng vang lên: "Lý nương tỉnh? quá tốt rồi."


      KhiA Bảo suy nghĩ, thắt lưng truyền đến trận đau nhói, khuôn mặt trắng bệch, chán nản ngã trở về giường, phát ra thanh hút khí thấp. Cung nữ vẫn ở bên cạnh hoảng sợ, vội vàng đè lại bả vai của nàng, : "Lý nương đừng động đậy, thái y xương ở thắt lưng của người bị va vào đá nên bị trật, nên lại, hoàng thượng và thái tử điện hạ đều phân phó Lý nương phải dưỡng thương tốt."


      A Bảo biết điều lộn xộn nữa, cắn răng chờ cơn đau lắng xuống, trong lòng OOXX muốn mắng người, thắt lưng con thể bị thương a, cũng biết có để lại di chứng nào nữa, còn trẻ như vậy mà bị trật xương ở thắt lưng thảm...


      Trong lúc cung nữ khác ra ngoài gọi người, A Bảo vẫn được cung nữ ở bên hầu hạ giải thích lại việc xảy ra, bị thất công chúa phen lôi kéo đụng phải thắt lưng sau đó trượt chân rớt xuống Nguyệt hồ, bởi vì thắt lưng bị thương, cộng thêm lúc đó cố gắng vươn người muốn rời khỏi hồ, ở trong nước cẩn thận bị ngộp thở, vì vậy mà hôn mê.


      Về phần người trước đó đuổi theo các —— phải là chỉ đuổi theo thất công chúa đánh người là thiếu gia phủ quốc công, nay cũng là cháu ruột của đương kim hoàng hậu Kim Cảnh Giác, đồng thời còn là phò mã của Ngũ công chúa, con rể hoàng đế, thân phận vô cùng tôn quý.


      Cuối cùng khi A Bảo nghe người cứu lên chính là Tấn vương, khóe mắt run run, thời điểm cung nữ nhìn thấy, ngón tay dùng sức nắm lấy đệm giường dưới thân. nhớ lúc rơi xuống nước, bởi vì thắt lưng bị va vào đá, đau đến mức căn bản có cách nào kiểm soát thân thể, chỉ có thể chìm vào trong nước, lúc sau gom được ít hơi sức, mới bắt đầu quẫy đạp mà nổi lên, ai biết vất vả trồi lên mặt nước, lại vì động đến vết thương eo, đau đến trước mắt tối sầm lại lần nữa, lại chìm xuống nước... Sau đó, hình như bị người cắn...


      Nghĩ tới đây, trước mắt A Bảo biến thành màu đen, nhịn xuống xúc động sờ khóe miệng, cảm giác mình cần phải xem chuyện này như là ngoài ý muốn, có thể dưới nước quá tối, Tấn vương cẩn thận đụng vào nàng mà thôi...


      loạt tiếng bước chân truyền đến, A Bảo ngẩng đầu lên nhìn, liền nhìn thấy nhóm nữ nhân mặc cung trang hoa lệ đến, đầu ràng là hoàng hậu, sau đó là Thích quý phi và ngũ, thất hai vị công chúa.


      "Minh Cẩm tỉnh rồi?Cảm thấy thế nào?"Hoàng hậu thân thiết hỏi, nụ cười mặt đoan trang khéo léo, xem tuổi cũng gần năm mươi, mặt tròn phúc hậu, phong thái uy nghi hòa nhã.


      Thích quý phi tươi cười : "Cảm tạ trời đất, ngươi rốt cuộc có việc gì nữa."


      Mắt Thất công chúa hồng hồng nhìn nàng cái, sau đó lại quay đầu vẻ mặt thoáng chán ghét nhìn Ngũ công chúa bên cạnh. Ngũ công chúa đoan trang trầm ổn, vẻ mặt lạnh nhạt, giống như phát thấy ánh mắt của thất công chúa, tầm mắt chỉ nhìn về phía A Bảo có chút áy náy.


      A Bảo biết những người này đều là đến thăm hỏi của nàng, cũng dám kinh thường, làm bộ giãy giụa đứng dậy hành lễ, rất nhanh liền bị hoàng hậu và quý phi "Hiểu ý người" đè xuống, liên tục dặn dò nàng nghỉ ngơi, đừng động đậy tránh ảnh hưởng đến vết thương các loại.

    4. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      Chương 22

      Edit: Betty
      Beta: Ishtar


      "Đứa bé ngoan, lần này ủy khuất cho con rồi." Hoàng hậu dịu dàng vỗ vỗ tay A Bảo, loại dịu dàng bày phối hợp với khuôn mặt tròn phúc hậu, có vẻ chân thân thiết, làm cho người nào có thể từ chối.


      Ít nhất A Bảo cảm thấy hoàng hậu này dịu dàng làm cho nàng vô cùng thoải mái, mặc kệ bà là giả vờ hay chỉ muốn mượn hơi sức cha của mình.


      Thích quý phi nghe như thế, nụ cười mặt có chút miễn cưỡng, sau đó trừng mắt nhìn thất công chúa bên cạnh, la mắng : "Tiểu thất, còn qua đây xin lỗi Minh Cẩm?"


      Thất công chúa cũng ngu ngốc mà thấy tình huống trước mắt, nhớ tới chuyện lúc trước, trong lòng lại ủy khuất vừa giận vừa tức, ràng việc này phải là lỗi của nàng mà.


      Khi nàng và Kim Cảnh Giác thay đổi quần áo sạch , dung nhan cũng vừa sửa sang lại gọn gàng, liền bị hoàng thượng gọi đến trước mặt. Đối mặt với Chính Đức Đế trầm mặt và thái tử có chút nhíu mày, trong lòng thất công chúa có chút sợ hãi, đặc biệt tên ngu ngốc kia vẫn còn lớn tiếng khóc thút thít, giống như sợ thiên hạ này ai biết muốn tìm "Đông đảo" vậy, càng làm cho trong lòng nàng căm tức, sắc mặt cũng tốt, quát tiếng "Câm miệng", ngờ tên ngốc kia vậy mà lại khóc lớn tiếng hơn nữa, lớn tiếng hướng phụ hoàng tố cáo, nàng là nữ nhân xấu xa, ức hiếp các loại.


      Thất công chúa và Kim Cảnh Giác hợp nhau, là bắt đầu từ khi còn . Từ khi nàng biết chuyện, phát mọi người dường như đối với tên ngốc Kim Cảnh Giác đều vĩnh viễn khoan dung, thậm chí ngay cả phụ hoàng của nàng còn thương tên ngốc này nhiều hơn so với con ruột của mình, điều này làm cho nàng thể nào chịu được? Khi đó nàng còn , chẳng qua là có lần lúc ăn đem ít cát nhét vào trong miệng mà thôi, ngờ khăng khăng coi nàng là nữ nhân xấu xa, còn mang thù đến bây giờ.


      Cho nên, dưới tình huống này, Kim Cảnh Giác vừa khóc long trời lở đất,phụ hoàng của nàng tiếng nào trực tiếp liền mắng nàng trận, mắng nàng xối xả ngay tại chỗ. ràng là tên ngốc đó đánh nàng trước, vì sao phụ hoàng mỗi lần đều bảo vệ tên ngốc đó chứ?


      Lúc đó Thất công chúa , nhưng mà thái tử lại thấy rất , từ sau khi Tấn vương cứu người lên lâu, tâm tình của Chính Đức Đế liền bắt đầu hỏng bét, cộng thêm hai đứa này lại làm ầm ĩ, theo như bình thường Chính Đức Đế đương nhiên mắng đứa con có đầu óc của mình trước, mà phải "Đứa " chưa trưởng thành đầu óc vĩnh viễn chỉ dừng lại ở năm tuổi.


      May mắn thời điểm Chính Đức đế nổi giận muốn trừng trị nàng, hoàng hậu dẫn theo ngũ công chúa Tiêu Lệnh Vân đến, Thích quý phi cũng đến sau, hoàng hậu và Thích quý phi cùng nhau cầu xin cho nàng, ngũ công chúa cũng dỗ dành Kim Cảnh Giác vẫn la hét muốn tìm nàng, mới làm cho hoàng đế bớt giận. Vì thế, trong lòng thất công chúa vừa đau lòng vừa tủi thân, đối với ngũ công chúa cũng càng thêm oán hận.


      "Minh Cẩm, xin lỗi, lại liên lụy ngươi." Thất công chúa lòng xin lỗi , ánh mắt mang theo áy náy.


      A Bảo trong lòng thầm cắn răng, lời trái lòng: " có việc gì, Minh Cẩm biết công chúa cũng phải là cố ý." Đây quả thực là mộttai tinh, sau này nàng vẫn nên tránh xa chút.


      Lúc này, ngũ công chúa cũng bước lên, áy náy : "Minh Cẩm, xin lỗi, Cảnh Giác hiểu chuyện, xin ngươi đừng để bụng."


      " sao."


      Sau đó lại lát, tiểu cung nữ lúc trước vẫn chăm sóc A Bảo bưng thuốc được sắc xong tiến vào. Nhóm người Hoàng hậu thấy vậy, cũng biết nên cáo từ, hoàng hậu cười : "Thái y , ngươi ba ngày nay nên cố gắng nằm nghỉ ở giường, hoàng thượng cũng phân phó ngươi nghỉ ngơi cho tốt, ba ngày này liền ở trong cung , có thiếu cái gì cứ cho người với bản cung."


      Vẻ mặt Hoàng hậu tươi cười là ôn nhu, A Bảo còn có thể cái gì?Đương nhiên là mang bộ dáng cảm kích tạ ơn rồi.


      Rất tốt, dừng ở đây, ấn tượng mọi người đối với A Bảo đều vô cùng tốt, nghĩ rằng nương này chỉ có người cha lợi hại làm chỗ dựa vững chắc, tính cách dịu dàng dễ bảo, hiểu biết đạo lý, họ nên cẩn thận suy nghĩ làm sao có thể đem nương này đoạt đến tay, gả nàng cho ai tốt đây? Phe Hoàng hậu và phe quý phi bắt đầu nổi lên mưu tính.


      Chờ sau khi nhóm người Hoàng hậu rời khỏi, A Bảo uống thuốc xong, nằm ở giường có chút buồn ngủ, lại nghe bên ngoài truyền đến loạt tiếng cười vui, tiểu cung nữ Linh Lung bên cạnh nhanh tay lẹ mắt kéo chăn đến cổcho A Bảo.


      Gương mặt xinh đẹp lộ ra, khuôn mặt tươi cười giống như đứa trẻ ngây thơ rành thế , mặt như tranh vẽ, vẻ đẹp vô cùng tinh khiết tỳ vết, cặp mắt đen nhánh lúc nhìn thấy A Bảo giường, nhếch miệng cười rộ lên, ngay cả lợi hồng(nứu răng) cũng lộ ra, xoay ngườikéo người ra ngoài.


      "Tham kiến Ngũ công chúa, Kim phò mã." Linh Lung tiến lên hành lễ.


      Kim Cảnh Giác căn bản để ý tới Linh Lung, kéo ngũ công chúa trực tiếp về phía giường. Linh Lung hơi nhíu mày, nhưng mà nhớ tới Kim Cảnh Giác đầu óc chỉ giống như đứa , còn có Ngũ công chúa ở đó, cuối cùng cũng có ngăn cản .


      "Tỷ tỷ, tỷ khỏe chưa?"Kim Cảnh Giác hồn nhiên hỏi.


      A Bảo nhìn về phía Ngũ công chúa, có lẽ có nhóm người hoàng hậu, nụ cười của Ngũ công chúa lòng hơn, nàng kéo Kim Cảnh Giác ngồi ghế trước giường, : "A Bảo, ngươi trở về thực là đúng lúc, ta nghe ngươi trở về, nhưng vẫn có thời gian tìm ngươi."


      A Bảo mím môi cười nhìn nàng, lại liếc nhìn Kim Cảnh Giác ngây ngô biết chuyện gì, trong lòng vì Ngũ công chúa mà đáng tiếc.


      Mẹ đẻ của Ngũ công chúa mất sau khi sinh nàng, trước khi chết chỉ là tài nhân nho trong cung, thân phận cao, ở thời đại gia tộc lớn mạnh này, lại có nhà mẹ làm chỗ dựa, Ngũ công chúa căn bản được coi trọng, Chính Đức Đế cũng quan tâm, tùy tùy tiện tiện ném nàng cho Lưu mỹ nhân lúc ấy được Chính Đức Đế sủng ái nuôi dưỡng. Lưu mỹ nhân nuôi nàng hai năm, Lưu mỹ nhân cũng mất.Thế là nàng lại bị ném cho Dung Tiệp Dư nuôi, lại nuôi hai năm, Dung Tiệp Dư cũng chết bất đắc kỳ tử.Sau đó chuyển đến chính phẩm Uyển tần nuôi, nuôi hai năm, Uyển tần cũng mất. Cuối cùng chuyển tới chỗ người con là Thục phi, đến hai năm, Thục phi cũng chết bất đắc kỳ tử —— đứa này, có phi tử nào nguyện ý nuôi dưỡng Ngũ công chúa nữa, may mắn lúc này, Ngũ công chúa cũng tám tuổi, liền quăng đến Đông Lục cung cho cung nhân tùy tiện chăm sóc.


      Ngũ công chúa trải qua nhiều chuyện như vậy, từ mẹ, có cha cũng như , mặc dù được thương, trong hoàng cung này cũng như là người vô hình, nhưng nàng biết cách tự sinh tồn. Chẳng qua cung yến năm ấy sau khi A Bảo mười tuổi có thể dùng ghế trực tiếp đánh ngất thích khách bắt giữ Ngũ công chúa, quan hệ giữa hai người trở nên thân thiết hơn. Sau khi A Bảo quen biết Ngũ công chúa, lại lần nữa bị nữ nhân cổ đại bưu hãn kích thích, song từ đáy lòng cảm thấy, trong hoàng gia nhiều công chúa như vậy, Ngũ công chúa thể nghi ngờ là ưu tú nhất.


      Chỉ tiếc, nương ưu tú như vậy, lại gả cho nam nhân có vấn đề về trí lực như thế. ra Kim Cảnh Giác cũng phải là trời sinh trí óc phát triển, mà là trước đây bị trúng độc mới dẫn đến tình cảnh như nay. A Bảo từ chỗ phu nhân Uy Viễn hầu loáng thoáng biết được, độc này là Kim Cảnh Giác thay Chính Đức Đế nhận, cho nên Chính Đức Đế mới có thể sủng nhiều hơn so với con của mình, vì thế, tuy Chính Đức Đế sủng ái thất công chúa, có đôi khi cũng chỉ ở mức độ nhất định.


      Cũng bởi vì Chính Đức Đế cảm thấy thiếu nợ Kim Cảnh Giác, cho nên chút do dự liền đem đứa con thứ năm được thương bồi thường cho Kim Cảnh Giác.


      "Đông đảo, cùng nhau ăn ~~ "


      Lúc Linh Lung bưng điểm tâm lên, Kim Cảnh Giác hoan hô tiếng, nhưng có ăn trước, mà là bốc lên khối bánh ngọt, tuy rằng cẩn thận bóp méo hình dạng, nhưng vẫn đưa tới trước mặt Ngũ công chúa. Ngũ công chúa vẻ mặt thay đổi cầm lấy ăn, hề mảy may chê bẩn cũng ngại khó coi, nếu là Thất công chúa, sợ rằng trực tiếp nổi trận lôi đình, đồ vật này cũng dám cho nàng ta ăn?


      A Bảo yên lặng nhìn khuôn mặt nàng, còn có Kim Cảnh Giác ánh mắt lẫn tạp chất, trong lòng thở dài. Nàng vì Ngũ công chúa cảm thấy đáng tiếc, đồng thời, cảm thấy như thế cũng tốt, có lẽ ngũ công chúa cũng thích có người suy nghĩ gì thuần túy như thế toàn tâm toàn ý đợi ấy sao?


      "Hôm nay thực là xin lỗi, Cảnh Giác chỉ cần nhìn thấy thất muội muội, tương đối kích động." Trong tay Ngũ công chúa bưng mâm điểm tâm, Kim Cảnh Giác ở bên ăn đến vui vẻ, "Nguyên nhân ta cũng biết, lúc bé Thất muội muội ít lần bắt nạt , ta đều thấy được, cho nên rất ghét thất muội muội."


      A Bảo sờ sờ mũi, "Yên tâm , ta tức giận.Kể từ khi biết là phò mã của ngươi, ta liền tức giận."


      Ngũ công chúa nhíu mày, "Nếu là những người khác, ngươi tức giận?Lại cầm ghế ghế đập người sao?"


      "Ta là người dã man như vậy sao?" A Bảo tức giận trừng nàng.


      Ngũ công chúa lại nhíu mày, dung mạo của nàng cũng cho là xuất sắc, nhưng có loại xinh đẹp tiềm , động tác nhíu mày, khỏi làm cho người ta muốn thét chói tai‘tuyệt đẹp’.


      A Bảo ai ôi kêu tiếng, "Thắt lưng ta đau quá a, đau quá a..."


      Ngũ công chúa động đậy, Kim Cảnh Giác sợ hãi, hai mắt nước mắt lưng tròng lấp lánh, "Đau? Đau ở đâu? Có phải muốn uống thuốc đắng ? Ngươi là người tốt, nên uống thuốc đắng đó..."


      "..."


      Chờ sau khi Ngũ công chúa kéo phò mã của nàng rời khỏi, A Bảo chán nản nằm lỳ giường, quả thực sống bằng chết.


      Sắc trời dần dần tối, A Bảo được cung nữ hầu hạ, rửa mặt lau mặt, cẩn thận đem tư thế ngủ điều chỉnh thành nằm ngửa —— phần eo lót chăn bông mềm mại, khi thuốc có tác dụng, nàng trong đau nhức mà thiếp .


      biết ngủ bao lâu, A Bảo mộng thấy mình ở bờ biển chơi đùa hạt cát, đột nhiên dưới biển nhảy ra con cua cao lớn như người, quơ hai cái càng lớn, kẹp chặt mặt nàng, đau đến mức nàng lập tức giật mình tỉnh giấc —— khi tỉnh lại, lập tức bị dọa sợ, hai mắt trừng trừng nhìn bóng đen trước giường, A Bảo mở miệng chuẩn bị gọi người, liền bị bàn tay bụm chặt miệng cùng mũi.


      "..."

      @Ishtar , @LạcLạc 2 rảnh vào update mục lục nhé.

    5. xuxubungbu

      xuxubungbu Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      57
      Hay quá....... biết có truyện của ngũ công chúa vs chàng ngốc hok đây

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :