1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Ác Phu Cường Sủng Thê - Văn Hội (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 109: Tỉ mỉ chuyện nhà (tiếp theo)
      Lam Phượng Hoàng

      Sau khi hoàng triều Đại Hạ thành lập, Vô Trần Tử vẫn là đế sư của hoàng gia. Mặc dù sau đó ông lòng theo đạo tu tiên, nhưng lòng vẫn quan tâm, để tránh giang sơn đổi chủ, đêm đó ông đốt hương trong chén, tạo thành thế Thất Tinh (sao bắc đẩu), trong loạn lạc tan hoang tìm ra con đường sống.

      Quẻ tượng huyền diệu, mặc dù thiếu niên có mệnh sống lâu, lại có thể sống cùng với người có số mệnh tương liên. nam nữ, dương điều hòa, tất quốc thái dân an, nếu nửa đường ly tán, thiên hạ vẫn sụp đổ, rơi vào chiến loạn.

      Vì thế mới có việc xuống núi nhận đồ đệ, kết thân. Kiếp trước lại vì đủ loại chuyện, cuối cùng hai người thể sống cùng nhau, đều rơi vào ngõ cụt, tránh khỏi trăm họ trong thiên hạ rơi vào cảnh lầm than, Vô Trần Tử chấp nhận dùng hai mươi năm dương thọ đổi lấy việc hai người nghịch thiên Trọng sinh.

      câu có duyên giải thích tất cả, rốt cục Lý Minh Kỳ cũng hiểu của việc Trọng sinh, quả nhiên mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân, nàng nức nở: "Sư tôn. . ."

      tiếng rồi chẳng thốt được nên lời, nghiêm nghiêm túc túc dập đầu ba cái, ngẩng đầu lên trán đỏ bừng mảnh. Ơn tái sinh, nàng thể báo đáp, tương lai chỉ có thể sống hạnh phúc với Trầm Ngạn Khanh, phụ ý tốt của sư tôn.

      Vô Trần Tử nâng tay đỡ dậy, Lý Minh Kỳ bị khống chế mà đứng lên, theo sức lực của ông, nàng lại lần nữa ngồi xuống.

      Vô Trần Tử nhắc lại chuyện Trọng sinh, có số việc hiểu trong lòng là được, thêm càng vô nghĩa, chỉ dặn dò: "Con à, trong phòng này chỉ có ta và con, ta muốn con ở trước mặt vi sư, hứa với ta ba chuyện."

      "Sư phụ, xin ngài cứ , Minh Kỳ nhất định nghe theo."

      "Tốt lắm, bần đạo liền thẳng, việc thứ nhất, con nhất định phải nhớ kỹ, thà phụ tất cả mọi người trong thiên hạ cũng được phụ thằng bé, vi sư sợ thằng bé vì con mà tàn sát thiên hạ."

      mặt Lý Minh Kỳ khó nén vẻ kinh ngạc, ngờ chuyện thứ nhất lại là điều này. Sinh mệnh vô thường, ai có thể cam đoan cả đời trôi chảy mà phát sinh việc ngoài ý muốn? Nàng khó hiểu đồng thời cũng hoài nghi có phải Vô Trần Tử chuyện giật gân , "Sư phụ?"

      "Năm đó thằng bé lựa chọn tu luyện bí quyết Cửu U Phong Linh, ta nghĩ có ngày này." Tốc độ chuyện, đắn đo của Vô Trần Tử cực kỳ đúng chỗ, mỗi từ mỗi câu đều nhắn nhủ vô cùng ràng.

      Ngày này là ngày như thế nào? Lý Minh Kỳ thể hiểu hết, nàng nghe lời vào trong tai, trong lòng lại quay cuồng, suy xét vị trí của trong lòng mình, nếu có chuyện xảy ra, người đầu tiên nàng muốn bảo vệ là ai?

      "Sư phụ, có thể giải thích thêm ?"

      Vô Trần Tử mỉm cười, "Con à, chỉ cần con tin thằng bé, chuyện của con chính là chuyện của nó, thằng bé để con chịu khổ. Con à, con có biết vì sao Trầm gia ai sống thọ ?"

      Bọn họ sống lâu phải do chết vì bệnh kỳ quái cũng phải chết do giang hồ báo thù, mà là tự mình giết chết chính mình, mãn tính.

      Lý Minh Kỳ nghe ra, hôm nay cũng muốn hỏi những điều mình chưa hiểu được, "Sư phụ, có liên quan đến nội công tâm pháp sao?" Thường nghe người ta , công phu Trầm gia bá đạo tuyệt luân, người luyện thành vô địch thiên hạ, bất quá chỉ sống đến ba mươi. Ngạn Khanh luyện đến mức cao nhất, vẫn còn đường sống sao?

      "Con đúng, quả có liên quan đến công pháp, là do Đại Chưởng Môn đời thứ nhất của Trầm gia tự nghĩ ra, truyền qua các đời đến nay chỉ có mình thằng bé luyện thành, mọi người còn lại đều về con đường chết. Công pháp này cực kỳ mạnh mẽ ngang ngược, cướp đoạt sức sáng tạo của trời đất, vượt quá cực hạn của thân thể, đúng là ngược đạo trời. số người vì thân thể chịu nổi quá nhiều Chân Khí mà chết vì nổ tan xác, đây là loại thứ nhất. Thứ hai là, khi luyện thành công pháp liền trở nên ăn được ngũ cốc nhân gian, hiểu tình nhân gian, người thích có gì lưu luyến với thế gian? Sống để làm gì? Chỉ khi lưu giữ tấm chân tình mới có thể hiểu được cuộc sống đích thực, mới có thể giữ lại chút tình người cuối cùng."

      ăn ngũ cốc sống thế nào? Chẳng lẽ là đói chết tươi?

      Lý Minh Kỳ biến sắc, tâm hoảng ý loạn, giọng cũng run lợi hại, "Sư phụ, vậy chàng sao? Cũng như thế sao?"

      "Thằng bé có con khác, con rời khỏi gặp phải." Con chính là ràng buộc duy nhất của thằng bé ở thế gian.

      Tàn sát thiên hạ, nghe có chút hoang đường, đáng thể tin, với tính tình lạnh nhạt máu lạnh vô tình của Trầm Ngạn Khanh, có chuyện gì mà làm được?

      "Sư phụ, thể khiến chàng buông tay từ bỏ sao?"

      Ba mươi chỉ cách bậc cửa, đứng ở nơi đó, lúc nào cũng có thể sẩy chân, còn thêm những tấm gương phía trước, lỡ xảy ra chuyện sao? Nghĩ đến khả năng kia, lòng nàng bắt đầu quặn thắt từng cơn, , thể mất .

      "Sau khi buông bỏ thằng bé người tàn phế trói gà chặt, nó chấp nhận sao?"

      chấp nhận sao?

      Sao chấp nhận được, người kiêu ngạo lạnh băng như thế, sớm quen nắm trong tay hết thảy. Sao có thể chấp nhận người khác đứng ở vị trí cao hơn ? Sao có thể chấp nhận giao vận mệnh của mình cho người khác định đoạt?

      Vô Trần Tử lẳng lặng nhìn nàng, nhìn thấy sâu trong nội tâm nàng có đủ loại giãy giụa, ông hỏi, "Minh Kỳ, rời giận, con có làm được ?"

      Lòng Lý Minh Kỳ chợt sáng như gương, "Sư phụ, Minh Kỳ biết nên làm thế nào rồi." Từ nay về sau đặt vào vị trí quan trọng nhất trong lòng mình, chia lìa, thể chia ly.

      Vô Trần Tử gật đầu, thấy nàng tiếp nhận rồi, còn thêm: "Đến đây, uống chén trà , bình tĩnh lại, hôm nay già trẻ chúng ta từ từ chuyện."

      Lý Minh Kỳ đè nén đủ loại cảm xúc, biết ông ấy còn có lời muốn , lại biết rung động tâm hồn đến mức nào, nhấc bình châm trà, "Sư phụ, ngài thông giọng ."

      Trà quả nhiên là trà ngon, chỉ có mùi thơm ngát xông vào mũi, còn có tác dụng an thần.

      Vô Trần Tử cười tiếp nhận, thay đổi thành tư thế thoải mái, uống ngụm, sau đó : "Ngạn Khanh vốn họ Lưu, tên là Cẩm Ngôn."

      Đầu Lý Minh Kỳ cúi xuống bỗng ngẩng phắt lên, cũng may Cốc trà trong tay buông xuống, bằng thế nào cũng ướt nhẹp mảnh, nàng thu hồi hai tay run rẩy, hô hấp đều trở nên có chút trầm trọng.

      Lưu Cẩm Ngôn? Trong thiên hạ này, chỉ hoàng thất mới mang họ Lưu. Chẳng lẽ, Trầm Ngạn Khanh là người của hoàng gia?

      Hôm nay chuyện nghe được quá nhiều, khiến nàng biết làm sao, tâm tình của nàng tất ngừng lên xuống.

      "Con à, đừng sợ hãi. Thằng bé chỉ là người hoàng gia, hơn nữa còn là người thừa kế chính thống duy nhất của hoàng triều Đại Hạ." Giọng điệu thản nhiên như bàn luận chuyện thời tiết.

      "Người thừa kế?" Thất thần thào ra tiếng, người thừa kế đại biểu cho điều gì nàng đương nhiên hiểu được. Thái tử đương triều, hoàng đế tương lai, trời ạ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      "Đừng kinh ngạc, từ con đeo Ngọc Phượng, vốn là tín vật bên người của quốc mẫu đương triều."

    2. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 110: Mây mù tan hết chỉ còn cười vui
      Lam Phượng Hoàng

      Lý Minh Kỳ giật mình tại chỗ, với tay sờ sờ trước ngực, đáng tiếc chạm được vào Ngọc Phượng đông ấm hạ mát kia. Đúng rồi, ngọc bội bị Trầm Ngạn Khanh lấy lại, cất ở đâu, nàng cũng hỏi .

      Chưa từng nghĩ ngọc bội mình đeo hai mươi năm lại là tín vật của quốc mẫu, việc này khiến nàng khó mà tin được. Nàng có rất nhiều nghi vấn tắc nghẽn nơi cửa miệng, muốn nhanh chóng thốt ra, nhưng nên thốt ra thế nào đây?

      Mình biết hai đời, nay gả làm vợ , cả đứa bé cũng có, mà nàng lại hề biết thân phận của người mình gả cho? Có chút muốn cười, lại như muốn khóc, đây là loại cảm xúc dở khóc dở cười phức tạp thế nào, miễn cưỡng giữ vững tinh thần, "Sư phụ, chuyện này quá đột nhiên." Trong khoảng thời gian ngắn nàng rất khó tiêu hóa hoàn toàn, cha mẹ sao? Cũng biết chứ? Mà đương - Trầm Ngạn Khanh khẳng định là biết , nếu sư phụ , còn muốn giấu giếm mình tới khi nào? Sau đó, nàng lại nghĩ, tương lai bọn họ phải con đường nào? phải tiến cung? phải điều nàng mong muốn!

      Vô Trần Tử thấy tâm tình nàng như hiểu ra, lát sau mới tiếp: "Quả có chút đột nhiên, vi sư tin tưởng con nhanh chóng tiếp nhận."

      Lý Minh Kỳ chỉ cười khổ chống đỡ, "Sư phụ, ngài quá xem trọng con rồi." Có số việc, nếu thành thực, quả thể buồn rầu, sau đó lại hỏi: "Sư phụ, nếu chàng mang thân phận thái tử, sao lại thành Tam công tử của Trầm gia? Chuyện chàng là thái tử, có bao nhiêu người biết?"

      "Việc này ra rất dài dòng, phải bắt đầu từ chuyện ở Phật sơn hai mươi năm về trước." Chuyện xưa như rành rành trước mắt, Vô Trần Tử thở dài, quyền lợi lớn nhất trong thiên hạ chính là ngôi vua, bề tôi thân cận hành thích vua, con giết cha, đệ hại huynh, sử truyền dứt.

      Lý Minh Kỳ sinh ra khi chiến loạn dừng, cho nên việc nàng biết cũng nhiều, chỉ nghe đồn đãi, "Là việc Hiền vương phạm thượng mưu phản?" Nghe năm đó, cả Hoàng Thành đều tắm máu, sát thủ trong chốn giang hồ như châu chấu ào ạt kéo về kinh thành, khuấy đảo gây ra trận mưa gió.

      Trong đầu lên ý nghĩ, nàng vội hỏi: "Sư phụ, mẹ đẻ của Ngạn Khanh là đệ nhất mỹ nhân Trầm Ngạo Tuyết của Bắc Minh Sơn Trang?" Nếu là như vậy, liền có thể hiểu được.

      Bắc Minh Sơn Trang có mỹ nhân tên gọi Ngạo Tuyết, bài múa chấn động kinh thành, bao nhiêu công tử danh môn bị hốt hồn, cuối cùng đóa hoa rơi vào nhà Vương gia, ngờ lại thành hoa quý chết non khi đẹp nhất, chỉ để lại tiếng tiếc hận thổn thức ngập trời.

      Vô Trần Tử gật đầu, Trầm Ngạo Tuyết vừa cập kê liền gả làm phi của thái tử.

      Lúc trong nhà có họa bà ấy mang thai, sắp lâm bồn, cũng ngờ họa sát thân từ trời giáng xuống, căn bản để người ta có thời gian thở dốc. Vào lúc nguy nan, cũng may lão út Trầm Thiên Tư của Trầm gia ngang trời xuất thế, dựa vào Thanh Phượng kiếm mở đường máu, mới cứu được hai mẹ con ra khỏi vũng máu. Đáng tiếc đường Trầm Ngạo Tuyết động thai, khó sanh mà chết.

      đến Trầm Thiên Tư, Vô Trần Tử cũng nhịn được mà thầm than thở, cũng là thế hệ tài năng. Nếu ta vung đao trận, thần cản giết thần, Phật ngăn giết Phật, ép người trong U cốc lui về cũng cố lực lượng, nào có mấy năm Thái Bình vừa qua, đến nay vật đổi sao dời, cũng muốn Sát Tinh lại xuất , hi vọng kiếp này có biện pháp lưỡng toàn.

      Vì giữ lại huyết mạch hoàng thất, Trầm Thanh Nhai nhận nuôi dưỡng cháu ngoại trai của mình, với bên ngoài chỉ là Tam công tử của Trầm gia. Người ngoài cũng biết tam công tử của Trầm gia sinh vào lúc nào, lúc này mới nhờ kế thay mận đổi đào, tránh thoát nhiều ám sát.

      Trầm Thanh Nhai giấu kín chuyện này, đừng là người ngoài, ngay cả Thánh Thượng cũng bị ông ta giấu kín, nếu phải tiết lộ, có thể ông ấy vẫn tiếp tục giữ kín.

      Trầm Ngạn Khanh vốn sinh ra yếu ớt, sau khi ra đời thân thể vẫn tốt, nhiều lần trị liệu đều mạng sống lâu. Trầm Thanh Nhai hết cách mới tình hình năm đó cho Vũ Đế, Vũ Đế biết được, ít đại thần tâm phúc trong triều khẳng định cũng biết được.

      Lý Minh Kỳ nghiêm túc nghe, như thế, bí mật thân phận của Trầm Ngạn Khanh công khai triều đình rồi. Đồng thời nghĩ tới thân phận của Triệu Hân Linh, vậy các sư huynh đệ khác sao? Chẳng lẽ cũng đều là người trong triều sao?

      Sao Vô Trần Tử nhìn ra suy nghĩ trong lòng nàng, "Ta già rồi, vốn có ý định thu nhận đồ đệ, ngờ vừa nhận lại nhận cả năm, hơn nữa thân thế đều bất phàm."

      Quả nhiên là thế, nàng bình tĩnh chờ đợi, trong lòng ngứa ngáy, có chút gấp gáp muốn biết càng nhiều về chuyện của . Qua hôm nay nàng đến gần thêm chút, chỉ về mặt tình cảm mà còn cả linh hồn.

      Mặc dù trong lòng suy đoán, mà khi bày ra trước mắt lại vẫn nhịn được mà kinh hãi.

      Quân Nho hiền lành hòa nhã là con trai lớn của đương kim Thừa tướng, Phong Thiển Ảnh cười như hồ ly là thiếu chủ của Lục Liễu Sơn Trang, mà Tô Diễn cười giấu dao găm cũng là hậu nhân của danh môn, chỉ là số mệnh long đong bị cướp mà bơ vơ cơ khổ trở thành dạng người như bây giờ.

      Vô Trần Tử nhận vài đồ đệ, đều là người tài giỏi xuất sắc, đều là nhân vật nguy hiểm mỗi bước chân trời rung đất nứt.

      Lý Minh Kỳ thầm mãnh liệt kiểm điểm chính mình, mặc dù nàng là chỉ con thỏ , nhưng cũng là con thỏ sống hai đời, bên người đàn sói vờn quanh, nàng lại vẫn hề phát , là. . . là ngu muốn chết mà.

      Vô Trần Tử thấy nàng trầm tư, cũng mở miệng, chỉ chờ nàng hoàn hồn.

      Lý Minh Kỳ ổn định tâm tình xong, mỉm cười châm trà giúp Vô Trần Tử, "Sư phụ, ngài uống ngụm trà rồi hãy tiếp tục, Minh Kỳ vẫn theo hầu."

      "Tốt lắm, đây là việc thứ hai vi sư muốn con giúp."

      Qua hôm nay, còn chuyện gì khiến nàng hoảng loạn luống cuống nữa rồi, "Sư phụ, có chuyện ngài cứ dặn dò, Minh Kỳ nhất định dùng hết toàn lực hoàn thành."

      Vô Trần Tử thực vừa lòng với biểu của nàng, nên như thế, mặc kệ gặp chuyện gì đều nên thong dong bình tĩnh, như thế mới là bộ dáng đương gia chủ mẫu nên có, ông giũ giũ phất trần trong tay, hiền từ nhìn nàng, : " phải là việc khó gì, nhiều năm rồi, Ngạn Khanh vẫn chịu nhận tổ quy tông, Minh Kỳ, con phải khuyên nhủ đôi lời, đời này, người nó nghe lời nhất, chỉ có con thôi."

      Có nghĩ cũng nghĩ đến việc này, nàng đột nhiên bắt đầu chán ghét việc quay về Thượng Kinh sinh sống, "Sư phụ, con nhất định làm hết sức."

      "Nó muốn tiến cung cũng sao, chỉ cần các con dốc sức giữ lại cho hoàng triều huyết mạch, thiên hạ to lớn, phải mặc cho các con vẫy vùng sao?"

      Lý Minh Kỳ dồn sức nhìn về phía ông ta, từ trong mắt ông, nàng chỉ nhìn thấy cơ trí và bao dung.

      Vô Trần Tử vuốt râu cười, tầm mắt cũng dời tới cửa phòng, "Ngạn Khanh à, Đồng nhi của ta chẳng trêu chọc gì con, đừng ức hiếp nó, mau vào ."

      Thời gian dần trôi, Trầm Ngạn Khanh càng kiên nhẫn, phi thân nhảy lên nóc nhà, nâng hai tay, phóng khí lạnh ra ngoài, còn lạnh hơn thời tiết vài phần.

      Tiểu Đồng quét sân bị khí thế của dọa, cái chổi tay cũng run theo, lại dám xin khoan dung, chỉ có thể chịu đựng, vị tiểu gia này, cậu nhóc chọc nổi, cũng may tổ sư mở miệng cứu nguy.

      Thân hình Trầm Ngạn Khanh biến ảo, chưa đầy chớp mắt, người đẩy cửa bước vào trong. Đầu tiên mắt liền nhìn về phía Lý Minh Kỳ ngồi nghiêm chỉnh, thấy sắc mặt nàng như thường, mới nhỏm, khom người hành lễ, "Ngạn Khanh bái kiến sư phụ."

      "Hừ, thằng nhóc kia, mau đến xem coi ta có khi dễ nương tử nhà con ."

      Lý Minh Kỳ kinh ngạc, ngờ Vô Trần Tử tuổi cả bó rồi mà vẫn còn có thể đùa, mi dài bay lượn, bộ dáng như đứa trẻ tinh nghịch, biến hóa trước sau quá lớn rồi.

      Trầm Ngạn Khanh cũng thành quen, cứng mặt, tỉ mỉ nhìn ông nửa ngày, ngặt nổi sư phụ cáo già, chẳng nhìn ra được gì, "Sư phụ, có lời gì muốn dặn dò đồ nhi?"

      "Chỉ hai người lặng lẽ với nhau là được, đừng tưởng ta biết con nghe lén ở góc tường." Vô Trần Tử chợt nhíu mày, ngay cả râu cũng run lên.

      Trầm Ngạn Khanh đen mặt, có tâm tư nghe lén, nhưng bốn phía phòng ốc đều là tường năng lượng, sao có thể thâm nhập bước vào, hơn nữa, cũng có chút được tự nhiên, "Kỳ Kỳ, hai người gì vậy?"

      Lý Minh Kỳ che miệng cười, rốt cục nàng cũng nhìn thấy thế nào là thực phẫn nộ, vừa vặn Vô Trần Tử nháy mắt với nàng, nàng cười đáp lại, "Hai người bọn thiếp gì sao? Đương nhiên là. . . . . . Bí mật ."

      "Sư phụ, ngài già mà đứng đắn, Minh Kỳ, nàng đừng học xấu theo ông ấy."
      Minh Hồng, vanlactamviem, lonkon9514 others thích bài này.

    3. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 110: Mây mù tan hết chỉ còn cười vui (tiếp theo)
      Lam Phượng Hoàng

      Hiếm khi thấy được vẻ trẻ con của , hẳn đây mới là tính tình của , sinh động, chân . Có thể thấy tình cảm của với Vô Trần Tử sâu đến mức nào, dễ dàng hoàn toàn buông bỏ tất cả đề phòng ngụy trang.

      Lý Minh Kỳ nhìn biến hóa của , ý cười trong mắt biến mất nhiều, cực kỳ nghiêm túc : "Sư phụ, ngài yên tâm, con nhất định đối xử với chàng tốt, cả đời." Dùng dịu dàng của mình hòa tan lạnh như băng của , dùng hóa giải tàn độc trong lòng , khiến tìm về tâm tính trẻ con.

      Nàng dứt lời, Vô Trần Tử liền cười cợt Trầm Ngạn Khanh câu, "Minh Kỳ, con mau nhìn xem, có phải bên tai nó ửng đỏ ?"

      Lý Minh Kỳ chưa từng chú ý chi tiết này, nghe vậy nhìn thử, bên tai Trầm Ngạn Khanh ban đầu chỉ ửng hồng nhàn nhạt, bị nàng nhìn thấy, toàn bộ lỗ tai đều đỏ, ra ngượng ngùng của biểu ở đây, là thú vị, nàng giả ngu, "Ngạn Khanh, sao tai chàng lại đỏ, có phải bị gió tuyết bên ngoài thổi lạnh ?"

      "Khụ khụ, ra là bị gió thổi, vi sư còn tưởng thằng nhóc như con cũng biết thẹn thùng."

      Trầm Ngạn Khanh bị bọn họ chèn ép hận thể phi thân mà , khó nhọc duy trì vẻ mặt bình tĩnh, đỏ mặt, thẹn quá thành giận : "Kỳ Kỳ, chúng ta thôi." Còn ở lại, biết còn bị trêu chọc thành cái dạng gì đây.

      Lý Minh Kỳ phì tiếng bật cười, tò mò hỏi: "Sư phụ, trước đây chàng có bộ dáng gì?"

      để ý hơi thở càng ngày càng lạnh người Tiểu Đồ Đệ, ông nhớ lại: "Trước đây sao, nho gầy teo, đầu rất lớn, cổ rất , bộ dạng thiếu dinh dưỡng."

      " hươu vượn, đừng có bôi đen con nữa." Lòng mọi người đều thích cái đẹp, Thẩm đại cung chủ nhà chúng ta cũng ngoại lệ, nhất là ở trước mặt người trong lòng mình, khẳng định hy vọng có người nhắc tới việc đáng xấu hổ 囧 của mình.

      "Vậy con xem, con có dạng gì? Cò ma ốm đói, có gì đáng kiêu ngạo?"

      " ràng chính là. . ." Trầm Ngạn Khanh khó đáp lại, khích bác vào điểm yếu của , sư phụ quả thể tha thứ được, dám đề cập đến bí mật đáng xấu hổ của .

      "Chính là cái gì? Bộ dạng ông cụ non?" Vô Trần Tử hứng thú trêu chọc đệ tử này của mình, từ nuôi dưỡng bên người, giống như cục thịt trong lòng mình.

      Trầm Ngạn Khanh khí thế bất phàm hí mắt, "Đệ tử gần đây có điều đột phá, kính xin sư phụ chỉ bảo phen."

      Vô Trần Tử cười ha ha, phất trần ngăn lại, "Thằng nhóc hư, chẳng biết đùa gì hết. Vi sư vừa mới đột phá tử quan, cũng có phát mới, chỉ cần con có thể đánh với sư phụ ba chiêu, bộ Thiên Cương 36 kiếm trận là của con."

      Hai tròng mắt Trầm Ngạn Khanh nheo chặt hơn, võ học của sư phụ đều là có hai thiên hạ, nhất là kiếm trận, tên nghe cũng rất hợp khẩu vị , thành công gợi lên tính hiếu chiến của , "Minh Kỳ, nàng chờ ở trong phòng, đừng bước ra."

      Lý Minh Kỳ bị hình thức biến hóa này làm ngây ngẩn cả người, đồng thời cũng có chút rạo rực, rốt cục có thể thấy Trầm Ngạn Khanh bị ngược, cười vỗ tay : "Được."

      Theo đuôi bọn họ đến cửa, cũng đao qua kiếm lại như trong tưởng tượng.

      Thầy trò hai người chia ra nam bắc giằng co, sư phụ ngồi xếp bằng giữa trung, tóc bạc râu trắng bay bay theo gió, tựa như thần tiên. Đồ đệ đứng thản nhiên, tuấn tú siêu phàm, nếu trong tay cầm thanh kiếm, càng hoàn mỹ.

      Lý Minh Kỳ cười nheo mắt, đứng ở cửa lan can theo dõi, to: "Ngạn Khanh, đừng thua quá thảm." Ngay cả đứa bé trong bụng cũng hoa chân múa tay vui sướng, "Bé cưng, con cũng muốn xem phụ thân bị đánh sao?" Bé cưng đá càng hăng.

      Trầm Ngạn Khanh quay đầu, tiểu nữ nhân đứng trong phòng mặt đầy ý cười, ước gì được xem mình xấu mặt, lòng tự trọng của Đại Nam Tử cao ngạo bị thương, "Kỳ Kỳ, được cười." Hôm nay nếu biểu của mình xong, hết thảy đều phải quy tội lên người sư phụ vô lương đứng trước mặt. Mặt mũi nhìn hiền lành như tiên gia, kỳ thực ấy hả, vô lại nhất, chuyên khi dễ kẻ yếu, ví dụ như .

      Vô Trần Tử ngồi trung năng thận trọng, vẫy vẫy tay với Tiểu Đồ Đệ mình thích nhất, "Bớt nhảm , để vi sư xem thử thân thủ của con, xem có tiến bộ . Quy tắc cũ, ta nhường con hai chân, nội trong ba chiêu, con phải lấy được người vi sư vật."

      Hai tay Trầm Ngạn Khanh nắm chặt, vang rôm rốp, hôm nay nương tử ở đây, nhất định phải ra oai, thêm lời vô nghĩa, trong cơ thể vận chuyển bảy thành công lực, hóp chặt bụng, răng nanh nghiến , cắn vào đầu lưỡi, tiếng động trầm thấp từ trong bụng tuông ra, tiếng gầm cuồn cuộn giống như sét chợt gián xuống, ngay sau đó thanh biến đổi, mây gió biến sắc theo.

      Trong viện, tiểu đồng bị thanh công kích, sắc mặt đỏ lên, sắp ngất . Cũng may mục tiêu của Trầm Ngạn Khanh phải , bằng mất luôn cái mạng.

      Vô Trần Tử vung phất trần, cách liền đưa tiểu đồng đến trước cửa phòng.

      "Tiểu ca, ngươi sao chứ?" Lý Minh Kỳ đỡ người vào phòng, có chút lo lắng nhìn cái chân run rẩy của , đây là sợ hay sợ?

      " tệ, chiêu nữa." Vô Trần Tử chút keo kiệt gật đầu khen ngợi, công lực của tiểu đệ tử tiến bộ rất nhiều, xem ra sau khi song tu, đột phá đến tầng đỉnh của công pháp.

      Vô Trần Tử mượn khí xuất lực, như bụi lẫn trong mưa, lung lay thoáng động lại cố tình rơi xuống, còn có tinh lực quan sát.

      chiêu lướt qua trong chớp mắt, nếu vẫn xem , mệt đến hộc máu cũng thể chạm tới góc áo của sư phụ, cho nên ngay từ đầu liền tính toán mưu lợi.

      Thân hình Trầm Ngạn Khanh biến ảo giữa trung, mạnh mẽ đảo chân, đừng là sợi tóc, ngay cả góc áo cũng chút run động. gian và thời gian quanh mình giống như đều dừng lại, chút chậm trễ, mười ngón dưới tay áo run run kỳ dị, nơi lòng bàn tay ngưng kết từng viên băng tròn trịa, như Vạn Kiếm phát ra.

      "Ha? Ý tưởng tệ, đáng tiếc dùng nhiều cũng thắng được, đồ nhi ngoan, đừng quá ngây thơ."

      sao? cười nhàng, mũi chân day , chạm vào trung, tựa như đạp lên nền đất, thân thể nghiêng về trước tạo tư thế xung phong liều chết, "Sư phụ, tiếp chiêu." Dùng toàn lực hề giữ lại, gió bạc đầy trời bao quanh Vô Trần Tử, còn khe hở. Chiêu thức chỉ thay đổi trong chớp mắt, Trầm Ngạn Khanh tựa như thành công áp sát đến.

      Vô Trần Tử nghĩ tới thằng nhóc đáng chết kia còn chưa tung hết thực lực, tính kế lên người ông, chòm râu trắng tuyết chấn động, ông cười ha ha, "Còn chút nữa là điêu luyện rồi."

      Trầm Ngạn Khanh chờ đợi chính là cơ hội này, sau khi Vô Trần Tử cười, gió tuyết đầy trời đều như bụi trần, đầu lưỡi lại run run trận, lần này chỉ đơn giản là sóng . Sóng phát ra gặp khí lạnh liền hóa thành ba tảng băng, Vô Trần Tử đề phòng bị băng cắt vài sợi râu.

      Trầm Ngạn Khanh khó nén vẻ đắc ý, quơ quơ vật trong tay, cười : "Sư phụ, dám đánh cuộc phải dám chịu thua."

      "Thằng nhóc hư thối, còn học được cả gian trá nữa." Vô Trần Tử ngờ tiểu đệ tử thay đổi tác phong, dám có tâm tư trêu đùa với ông, vậy cũng là loại tiến bộ, đáng khen ngợi.

      "Binh Bất Yếm Trá, trận pháp ngài hứa đâu?"

      Vô Trần Tử sờ sờ râu mép của mình, có hơi chút bực mình, tức giận trừng , "Trả râu ta đây."

    4. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 110: Mây mù tan hết chỉ còn cười vui (tiếp theo)
      Lam Phượng Hoàng

      Lý Minh Kỳ che miệng cười, tiểu đồng bên cạnh nàng cũng cười theo, "Cung chủ phu nhân, cung chủ lợi hại hơn nhiều rồi, trước kia tổ sư nhường ngài ấy hai chân tay, hơn nữa còn quy định được dùng bảy chiêu."

      "Trước kia là bao lâu?" Lý Minh Kỳ vô cùng tò mò, nhìn vẻ mặt tươi tắn của Trầm Ngạn Khanh, tâm tình của nàng cũng vui vẻ theo.

      "Dạ, là năm trước." Tiểu Đồng nghĩ nghĩ, lập tức trương rộng tầm mắt, chỉ mới năm? Tiến bộ có thể dùng thần tốc để hình dung.

      Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên khâm phục của ta, Lý Minh Kỳ cùng tự hào theo.

      Vô Trần Tử cùng Trầm Ngạn Khanh từ giữa trung nhảy xuống, Vô Trần Tử cười : "Minh Kỳ à, chuyện thứ ba vi sư muốn con đồng ý chính là, chuyện hôm nay ta với con, được kể lại với Ngạn Khanh."

      Mặt Trầm Ngạn Khanh tối sầm, "Kỳ Kỳ, nàng nghe lời ai?"

      Xong đời, khi khổng khi dựa vào đâu mà chiến hỏa lại đổ lên người nàng, chịu đựng tầm mắt nóng rực của Trầm Ngạn Khanh truyền đến, kiên trì : "Sư phụ, Lão Nhân Gia ngài muốn , cũng đừng gieo mầm tai họa, hay ngài đừng truyền thụ kiếm trận cho chàng là được."

      ngờ miệng lưỡi của tiểu nha đầu lợi hại đến vậy, đáng lẽ bị Ngạn Khanh ăn sạch sành sanh rồi, ngờ cũng có chút khí thế, "Này, đây là bí kíp kiếm trận, cần bốn người đồng tâm hiệp lực mới có thể luyện thành."

      Trầm Ngạn Khanh nhận lấy, mặt lạnh băng lời cảm tạ, "Sư phụ, ngài còn có việc gì ? Nếu , bọn con xin cáo từ trước."

      Tầm mắt Vô Trần Tử đảo qua bụng Lý Minh Kỳ, khẽ gật đầu ai nhận thấy, "Minh Kỳ, bảo vệ tốt huyết mạch hiếm có này, đứa bé này từ bất phàm. Ngạn Khanh, ngày mai vi sư liền ngao du bốn biển, ngày về, trước khi chỉ có câu muốn dặn dò con, mọi việc đều phải cân nhắc trước sau, nhớ kỹ chưa?"

      "Sư phụ, sao lại muốn nhập thế?" Thầy trò liền tâm, bình thường tranh cãi ầm ĩ thế nào cũng được, đến thời điểm mấu chốt, cảm tình sâu hay cạn liền biểu ra ngoài.

      "Tầm tiên vấn đạo, tuân theo Thiên Cơ, nào có lắm tại sao như thế. , các con xuống núi ." Dứt lời, xoay người trở về nhà cỏ, nhốt hai người ở bên ngoài.

      Lý Minh Kỳ kéo tay áo , "Ngạn Khanh, đừng lo lắng, sư phụ mọi việc tùy duyên, ông cũng có việc bản thân muốn làm, chúng ta cũng thể làm thay."

      Trầm Ngạn Khanh vuốt vuốt mặt nàng, cũng an ủi nương tử, "Yên tâm , ta sao." xong, hai gối quỳ xuống đất, cung kính dập đầu cái.

      Lúc Trầm Ngạn Khanh và Lý Minh Kỳ rời khỏi nhà tranh, sắc trời tối đen.

      Lý Minh Kỳ nghĩ trực tiếp trở về, ngờ rằng, Trầm Ngạn Khanh ôm nàng tản bộ vách núi trong rừng.

      Bọn họ ôm nhau đứng nơi đỉnh núi, ngắm mặt trời chiều lặn về tây, ngắm tuyết phủ bạc khắp rừng.

      Dạo trong rừng, tai nghe triếng chim chóc trong trẻo, tuyết đọng rung động sột soạt dưới chân, nghe kể lại chuyện rất nhiều năm trước.

      Theo lý hẳn là rất lạnh, nhưng người tựa vào ngực lại cảm thấy ấm, còn cảm thấy có chút đau lòng.

      Lý Minh Kỳ ngẩng đầu từ trong lòng , kiễng mũi chân hôn lên cằm , "Ngạn Khanh, về sau thiếp đối xử với chàng tốt."

      Trầm Ngạn Khanh ôm sát nàng, môi hôn lên trán nàng, "Kỳ Kỳ, ta chỉ muốn những thứ đó." Muốn lòng của nàng, muốn tình của nàng, muốn cả con người nàng, chờ lâu, bao giờ nàng mới đồng ý trao tặng?

      Ngạn Khanh, đừng nóng vội, chàng muốn, hết thảy thiếp đều trao tặng, chỉ là lời giữ trong lòng, rất khó mở miệng, chàng hiểu ?

      Lý Minh Kỳ giãy khỏi ngực , chạy đến trước , ác ý đá tuyết về phía , "Ngạn Khanh, chàng đứng yên được nhúc nhích."

      "Kỳ Kỳ, nàng chạy chậm thôi."

      Lý Minh Kỳ chỉ muốn phá vỡ trầm mặc, muốn di dời chú ý của mà thôi, cười nắm hai nắm tuyết, nắn thành quả cầu tuyết, "Chàng có biết , sáng nay lúc nhìn thấy chàng ném người, thiếp vô cùng hâm mộ."

      Trừ chìu còn có thể làm gì? Đương nhiên còn dung túng, giang rộng hai tay, "Ném , ta né." Xem hết thảy bước từng bước đến gần nàng.

      Tiếng cười như chuông bạc vang vọng khắp núi rừng, vạt váy tung bay kia, sợi tóc phơ phất kia, còn có khóe mắt đuôi lông mày ngập tràn vui vẻ kia, hình ảnh nào cuốn hút .

      Thịch. . . Thịch thịch. . . Thịch thịch thịch. . . Tim đập càng lúc càng nhanh, nhanh đến mức nhịn được muốn cười sảng khoái thành tiếng, cảm nhận được hạnh phúc tuyệt đối, "Kỳ Kỳ, Kỳ Kỳ của ta." Bổ nhào đến, từ phía sau ôm lấy lưng nàng, hôn nàng, cảm nhận được nàng.

      Lý Minh Kỳ bởi vì vui vẻ mà khuôn mặt nhắn ửng đỏ, trong nháy mắt ôm chầm lấy, nàng cười khom lưng, "Đừng náo loạn, bé con, bé con cử động."

      " sao, ta sờ xem." Bàn tay dày sờ lên bụng nàng, cảm nhận được động tĩnh truyền đến từ đầu ngón tay, hơi nhíu mày, "Ở trong bụng mẹ cũng ngoan, chừng về sau bướng bỉnh."

      Xoay người, hai tay ôm cổ , "Mặc kệ là nam hay nữ, chàng đều phải thích, được ức hiếp, có nghe thấy ."

      "Nghe rồi, nương tử có lệnh, dám theo." Ôm lấy nàng, xoay tròn trong rừng, nghe nàng cười vui vẻ.

      Xuyên qua ngọn cây, nàng nhìn lên trời hô to, "Trầm Ngạn Khanh, chàng có vui ?"

      Đổi lấy tiếng cười sang sảng liên tiếp của , "Vui gì sánh được."

      Lý Minh Kỳ duỗi tay lạnh lẽo chui vào quần áo của , người nào đó hề đề phòng, bị tay lạnh của nàng làm cho co rúm, cười mắng: " bé xấu xa, cẩn thận coi chừng vi phu trừng trị nàng."

      So với xấu xa của chàng, nàng chỉ là đệ tử so cùng sư phụ thôi, ôm lấy đầu , trán tựa trán, bốn mắt nhìn nhau. Lý Minh Kỳ đỏ mặt hôn lên môi , chỉ chậm rãi chạm bên ngoài, chờ khi Trầm Ngạn Khanh muốn hôn sâu, nàng đáng thương : "Phu quân, nương tử đói bụng."

      Trầm Ngạn Khanh điểm điểm lên mũi nàng, "Vi phu cũng đói bụng."

      Đói này là ‘đói’ nào, Lý Minh Kỳ nghe rất , hiếm khi có lúc vui vẻ thoải mái, muốn vận động tích cực với , đành phải giả ngu, túm lỗ tai thúc giục, "Mau buông thiếp xuống."

      Mặc kệ mây tan khói rã thế nào, nàng chỉ biết là, giờ này khắc này, trong mắt nàng có , trong lòng cũng có , bọn họ ôm nhau, cười vui, như thế là đủ.

    5. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 111: ý trong tranh
      Lam Phượng Hoàng

      Thẩm đại cung chủ sống hai mươi mấy năm, đây là đầu tiên bị người túm lỗ tai, muốn tức giận? Căn bản có khả năng, chỉ là có chút cảm giác huyền diệu, trong lòng còn có chút ấm áp. Trong thiên hạ này e là chỉ có mình nàng có thể muốn làm gì mình làm, nếu là những người khác, đừng là chạm vào , chỉ liếc nhiều thêm cái cũng dám.

      Trầm Ngạn Khanh cúi đầu tiến sát vào bên tai nàng, trả thù khe khẽ, há mồm ngậm vành tai đầy đặn của nàng, được tấc lại tiến thước, cắn thêm cái, vừa lòng thổi luồng khí lạnh lên chỗ bị cắn ửng hồng.

      Lỗ tai là chỗ mẫn cảm của nàng, bị liếm rồi lại cắn, Lý Minh Kỳ đỏ bừng cả cổ, nhịn được đạp cước, cảnh cáo: "Chàng có thôi , mau thả thiếp xuống."

      "Cho phép quan lại phóng hỏa, lại cho dân chúng đốt đèn, Kỳ Kỳ, càng ngày nàng càng bá đạo rồi." Buông tay là thể, hai tay tác quái chọc lét khắp người nàng.

      Lý Minh Kỳ nghẹn cười, thân mình né tránh qua lại trong ngực , dùng hai mắt ngân ngấn nước trừng , "Họ Trầm kia, chàng cho coi, ai bá đạo chứ."

      "Nương tử rất đúng, vi phu bá đạo." Là đại trượng phu vĩ đại hẳn nên lúc nào cũng phải rộng lượng với tiểu nương tử tùy hứng, cho nên vô cùng thức thời nhận sai, đồng thời cũng bá đạo cho nàng xem.

      Lý Minh Kỳ khẽ hô tiếng, cả người bị ôm ngang, theo bản năng liền ôm lấy cổ , "Trầm Ngạn Khanh, chàng đừng càn quấy."

      Thẩm đại cung chủ cười như mèo ăn vụng được cá, chìu : "Đất lạnh, vi phu ôm nàng về, vậy cũng nhanh hơn. Mệt rồi phải , nàng ngủ trước , ngoan." muốn bản thân cố hết sức cưng chìu nàng, bù đắp cho nàng.

      Ôm cổ , nghiêm túc nhìn cái, cuối cùng thỏa hiệp, người ấm áp, khiến nàng cảm thấy rất an toàn, thỏa hiệp nhưng vẫn quên cò kè mặc cả, "Vậy chàng nhanh , thiếp rất đói bụng."

      "Dạ, nương tử đại nhân."

      Để khen thưởng, Lý Minh Kỳ hôn trán cái, cũng thúc giục bước cho nhanh.

      Trầm Ngạn Khanh nhẫn nhịn suốt đường , hai vợ chồng cười đùa nhốn nháo trở về Ngô Đồng hiên. Đối với thương của họ, người trong cung quen đến trình độ nhất định, cái ôm công chúa nho , khiến bọn họ thấy nhưng thể trách.

      Phượng Nhã và Phượng Ngọc nhìn thấy bèn hành lễ, cơm canh sớm chuẩn bị xong, luôn ủ ấm ở phòng bếp, thấy chủ nhân trở về, cũng thu xếp để ăn cơm.

      Thức ăn đơn giản, hai chay hai mặn còn có chén canh trứng, Lý Minh Kỳ đói lả, tâm tình lại tốt, đương nhiên ăn nhiều hơn bình thường chén cơm, sau khi ăn xong mới phát ăn rất no.

      Ăn quá no cũng chẳng sao, nhưng lúc này lại khác thường, dù uống vài chén nước cũng hết, ngược lại càng thêm khó chịu.

      Trầm Ngạn Khanh ngồi ở sau bàn đọc sách, bên tai nghe tiếng xoa bụng than thở, ý cười nơi khóe môi dằn nổi.

      " được cười." Lý Minh Kỳ vịn thắt lưng đảo vài vòng trong phòng, chẳng những thấy đỡ hơn, ngược lại càng nghiêm trọng, khiến nàng rất phiền chán, ai đó lại có tâm tình cười cợt, thực hận thể bổ nhào đến may cái miệng của lại.

      "Vi phu đọc sách, nào có cười cợt gì nàng." Trầm Ngạn Khanh chẳng hề ngẩng đầu, chỉ để lộ ý cười cùng hàm răng trắng.

      "Sách cũng buông, chàng lừa ai vậy." Lý Minh Kỳ chống nạnh tức giận chỉ tay, quyết định cho .

      Trầm Ngạn Khanh trừng mắt nhìn, cúi đầu nhìn về phía quyển sách, đâu có buông? nương lừa đảo này là, biết mình mắc mưu, thực bất đắc dĩ lắc đầu, đọc sách nữa, há mồm liền thốt hai chữ, "Lại đây." Giọng điệu ra lệnh, thuận tiện còn mở rộng vòng tay ôm ấp.

      Lý Minh Kỳ liếc xéo , muốn bước qua.

      "Vi phu giúp nàng, được sao?"

      Bán tín bán nghi, thầm nghĩ chàng cười cợt cả ngày trời, giờ định làm gì đây? Nổi giận : "Hừ, thèm."

      "Nàng thèm, ta thèm." Trầm Ngạn Khanh dứt khoát ném sách lên bàn, hai tay vẫy vẫy, "Đến đây, đến đây, đến đây ."

      Lý Minh Kỳ cảm thấy người như bị dây thừng trói, khống chế được bước từng bước về phía , tức giận nghiến răng nghiến lợi, "Họ Trầm kia, chàng ỷ có võ công cao mà ức hiếp người ta, thiếp phục." Gì mà đến đây đến đây, chàng nên cút cút cút mới đúng.

      "Xem kìa, sao lại thế, có phải lại khó chịu rồi ?" Ôm chặt hông nàng, cho nàng trốn, thuần thục ôm người vào trong lòng, thích hôn hôn, "Vi phu giúp nàng, nàng những cảm tạ, sao lại còn giận ta?"

      Dung mạo Trầm Ngạn Khanh vốn cực kỳ đẹp mắt, mày kiếm của bay xéo nhếch tận tóc mai, đuôi mắt hơi hếch lên, bình thường khuôn mặt lạnh lùng, chỉ cảm thấy lạnh lẽo khiếp người, ai dám nhìn thẳng. Lúc này nheo mắt cười yếu ớt, có chút hấp dẫn chấn động lòng người, vô cùng câu hồn đoạt phách, cả người đều tản ra hơi thở mê hoặc.

      Tự nhiên lại sử dụng Mỹ Nam Kế! Quá kỳ cục rồi!

      Lòng dạ Lý Minh Kỳ đều bãi công, liên tục nuốt vài ngụm nước bọt, sâu trong lòng cực kỳ khinh bỉ chính mình, có chút chột dạ đảo tầm mắt, giọng oán giận, " phải đều do chàng dọa sao, sao thiếp phải cảm ơn." Vịt chết còn mạnh miệng, lại thầm nghĩ, người này cười thực đẹp, đương nhiên dung mạo cũng rất đẹp mắt, rất muốn hôn hai cái.

      "Nương tử, sao nàng lại đỏ mặt? Hửm?"

      Giọng gợi cảm vang lên bên tai, khiến thể xác và tinh thần nàng tê dại, ngay cả cổ cũng đỏ bừng, hai tay đặt lồng ngực rắn chắc của , duy trì khoảng cách đến mức có thể xem , cam lòng yếu thế như vậy, khàn khàn thốt ra, "Chàng đoán xem."

      "Ta đoán là. . ." cuối cố ý kéo dài, chờ tầm mắt nàng đảo vòng, nháy mắt cái, bắt đầu phóng điện, "Vi phu rất đẹp ư?"

      Đầu óc đần ra, tùy tiện trả lời vấn đề của , "Đẹp."

      Lý Minh Kỳ hận thể tìm cái lỗ để chui vào, ngặt nỗi ngực của tựa như tường đồng vách sắt khiến nàng trốn được, bị bắt nhìn thẳng vào , tâm hoảng ý loạn.

      "Nương tử, ta có thể hôn nàng ?"

      Có thể hay. . . ?

      Ôi thôi, mặc kệ, ai bảo đẹp nhìn mà muốn ăn thế chứ, lại là phu quân hợp pháp nhà mình, sợ gì chứ.

      Hai tay vòng qua vai , mang theo khí thế hung tợn trước nay chưa từng có, hôn lên, tại chàng câu dẫn ta, nhất định phải ăn luôn chàng.

      Kết quả hôn rất mãnh liệt, răng hai người đụng vào nhau, đau khiến nàng nhăn mũi, lại cam lòng yếu thế, chịu đựng con đau tiếp tục hôn.

      Trầm Ngạn Khanh ngẩng đầu, ôm hông nàng, mặc nàng muốn làm gì làm, cười dịu dàng, "Từ từ thôi, vi phu trốn đâu."

      Hôn xong, Lý Minh Kỳ nằm thở nơi lồng ngực , đỏ ửng mặt chưa tan, vừa ảo não vừa cảm thấy mỹ mãn.

      "Kỳ Kỳ, có chuyện gì muốn làm ?" lâu sau, Trầm Ngạn Khanh dùng cằm cọ cọ lên trán nàng, vô cùng thân thiết hỏi.

      Ngẩng đầu nhìn , khó hiểu, "Làm gì chứ?"

      Chọc lên cái mũi thanh tú của nàng, vẻ mặt phấn khởi cười : "Chuyện trong cung đều giao hết cho Quân Nho quản lý rồi."

      Ngụ ý chính là có thể luôn ở bên cạnh nàng sao? Trong lòng có chút ngọt ngào, "Làm gì cũng được sao?"

      "Ưm, vài việc thử xem." Chuyện có khó hơn, chỉ cần van xin , thể ừ.

      "Ừm, để thiếp nghĩ ." Hất tay ra, bước hai vòng trước bàn đọc sách, có chút buồn rầu. Bụng nàng lớn, bên ngoài lại là trời đông giá rét, có thể làm gì đây? Chẳng lẽ cả ngày dính cùng ở trong phòng? Tuyệt đối thể!

      Trầm Ngạn Khanh ôm ngực xem nàng suy xét, qua thời gian rất lâu, nàng , "Ngạn Khanh, chàng vẫn nên làm việc thôi, cần mỗi ngày đều theo bên người thiếp."

      Đôi mắt trầm xuống, mỹ nhân kế thất bại rồi sao? Sao lại bị ghét bỏ? vừa cau mày khó hiểu, trong lòng vừa như có con thỏ nhảy loạn, hoàn toàn có cùng tần suất.

      "Lý do?" Thẩm đại cung chủ tỏ vẻ thực bình tĩnh, câu hỏi cũng vô cùng bình tĩnh.

      "Mùa đông rất lạnh, thiếp thích ra ngoài, sợ chàng buồn bực khó chịu." Lý do có phải có chút gượng ép ?

      Trầm Ngạn Khanh cũng nghĩ nhiều, trực tiếp trả lời: " sao cả, ta có thể ở trong phòng đọc sách."

      Còn gì để đây? Càng bôi càng đen, quên , tùy thôi.

      Lý Minh Kỳ ăn uống no đủ bắt đầu huyên thuyên dứt, giằng co ngày đêm, vẫn chưa nghỉ ngơi đủ, giờ phút này tinh thần thả lỏng, hai mí mắt bắt đầu đánh nhau, quơ quơ tay áo, cũng quay đầu lại : "Vậy chàng đọc sách , thiếp ngủ trước."

      Vì sao là vợ chồng ngủ cùng nhau? Rốt cục Thẩm đại cung chủ cũng bình tĩnh nổi, sách vở cũng hấp dẫn bằng nương tử. Đứng dậy, tắt đèn, vào phòng, cởi áo, mọi việc làm lưu loát sinh động như mây bay nước chảy, vô cùng có trật tự.

      Lý Minh Kỳ mệt muốn đứt hơi, đầu vừa dính gối liền ngủ mất.

      Trầm Ngạn Khanh tay chân bước lên giường, ôm nàng vào trong lòng, lại vung tay áo, tắt nến, đồng thời cũng buông màn giường xuống.

      Thân thể quen thuộc, mùi hương quen thuộc, an tâm tìm vị trí thoải mái trong lòng , ngủ càng sâu.

      Cả đêm mộng, hôm sau đứng dậy, tinh thần thư thái.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :