1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MỊ THỊT SINH HƯƠNG - Tô Nặc Cẩm.

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      MỊ THỊT SINH HƯƠNG


      Tác giả: Tô Nặc Cẩm.

      Thể loại: Mau xuyên, thịt văn, nữ phụ,…

      Converter: myst_15

      Edit: Hến

      Tình trạng: on-going, tác giả vẫn sáng tác.


      Giới thiệu:

      Làm nữ phụ trong quyển tiểu thuyết, Cố Minh Nguyệt rất nghẹn khuất.

      Nàng thế nhưng bị người có mỹ mạo, có dáng người quyến rũ, tài hoa bằng nàng, cũng có thân phận địa vị cao như nàng, trung trinh ngụy tiểu bạch đoạt hôn phu buộc hạ đường (nữc bị hưuuuu) cuối cùng còn bị vật hi sinh rớt!

      Điều này quả thể tưởng tượng được!

      Ở gặp được hệ thống và khi biết được bản thân là vật hi sinh nữ phụ trong quyển tiểu thuyết sau, Cố Minh Nguyệt dốc lòng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống ban bố để đạt được nguyện vọng – trùng sinh.

      Hoàn thành nhiệm vụ phương thức chỉ có loại: Cầu ái ân!!!!
      Last edited by a moderator: 2/10/15

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 1: Sơ ngộ hệ thống.

      Làm nữ phụ trong quyển tiểu thuyết, Cố Minh Nguyệt rất nghẹn khuất. Nàng thế nhưng bị người có mỹ mạo, có dáng người quyến rũ, có tài hoa bằng nàng, cũng có thân phận địa vị cao như nàng, trung trinh ngụy tiểu bạch đoạt hôn phu buộc hạ đường, cuối cùng còn bị vật hi sinh rớt!

      Làm Đại Chu quốc trăm năm khó gặp tuyệt thế mỹ nhân, thậm chí là mấy trăm năm, mấy ngàn năm mới có thể gặp người, mỹ mạo của nàng chính thức được xưng khuynh quốc khuynh thành! Cố Minh Nguyệt nhất cử nhất động phong tình vạn chủng, trời sinh liền mang theo hương thơm thấm vào ruột gan, có cỗ trời sinh đẹp đẽ mê người vũ mị, phiêu dật như liễu, trang nhã như sen, dịu dàng như nước. Mẫu thân nàng là Đại Chu quốc Trưởng Công chúa, vì thế tất nhiên thân phận của nàng vô cùng quý trọng, chưa đầy 10 tuổi được Hoàng đế – cậu nàng, phong làm Ngọc Hoa quận chúa. Từ nàng thiên tư thông minh, cầm kỳ thư họa thi từ ca phú biết giỏi. Càng đáng quý là nàng trời sinh tính tình lương thiện, thục đọc nữ giới, hành động đều mang theo cỗ quý khí tao nhã, cao quý trời sinh. Nàng như thế kinh tài tuyệt diễm, vì sao lại gặp phải kết cục cuối cùng thê thảm như thế, còn làm phiền hà mẫu thân bị biếm vì thứ dân, bản thân Cố Minh Nguyệt cũng nghĩ mãi ra kết quả.

      Linh hồn nàng mê võng phiêu đãng thế gian, xem đóa ngụy tiểu bạch hoa kia được bát nâng đại kiệu vào Thanh Giang Vương phủ sau, lại quyến rũ tân khoa Trạng Nguyên, Võ lâm Minh chủ, Tà giáo Giáo chủ, Thần y thánh thủ, thậm chí là thân ca ca của nàng – Cố Minh Vũ. Xem bọn họ nuông chiều nàng, lấy lòng nàng, lũ người biết xấu hổ cùng nhau dâm loạn hoan vui…

      Cố Minh Nguyệt chính là làm người ngoài cuộc lẳng lặng vây xem cuộc vui giữa mấy người bọn họ, tuy rằng trong lòng nàng cảm thấy mê mang nhưng tâm lặng như nước. Chẳng sợ phu quân của nàng Thanh Giang Vương xưa nay luôn luôn mang vẻ mặt thanh lãnh bất cận nhân tình chỉ khi đối mặt với đóa ngụy tiểu bạch hoa kia mới lên nụ cười ấm áp lòng người; chẳng sợ nàng biết ngụy tiểu bạch hoa ra là muội muội cùng cha khác mẹ của nàng, mà ca ca nàng biết điều ấy nhưng vẫn cùng nàng loạn luân; chẳng sợ những nam nhân này đem nàng phủng lên trời, vì nàng kiến tạo tòa ốc tình , lấy vàng làm tường, thủy tinh làm trụ, phỉ thúy làm ngói, lưu ly làm cửa sổ, đá quý làm mành, dạ minh châu làm đèn chiếu sáng…

      Nhưng có ngày, phần trầm tĩnh này của nàng bị đánh vỡ, khi mẫu thân nàng bệnh nặng thời điểm nhưng ca ca nàng lại bị đóa ngụy tiểu bạch hoa kia ngăn đón, nhường vì mẫu thân tìm y. những thế, cả việc mời người chiếu cố mẫu thân nàng đều bị nàng khóc nháo cấp gác lại. Khi huynh muội bọn họ còn , mẫu thân cẩn thận chiếu cố bọn họ, trong hai người chỉ cần có người có chút khỏe đều khiến mẫu thân lo lắng, tự mình chiếu cố cả ngày lẫn đêm. Nhưng giờ ca ca nàng lại bởi vì nữ nhân kia vuốt bụng ra vẻ đáng thương khóc vài tiếng, cứ như vậy đem bệnh tình của mẫu thân để qua phía sau! Tẩu tử của nàng hiếu thuận nhân nghĩa, ôm con quỳ gối trước Thanh Giang Vương phủ cầu ca ca tìm y, cuối cùng lại nhận được tờ hưu thư! ngàn nên vạn nên vì chuyện tình phong hoa tuyết nguyệt của mà làm cho mẫu thân được chữa trị kịp thời thống khổ mà chết!

      Ca ca nàng dĩ nhiên vô tình vô nghĩa, bất trung bất hiếu, hành vi đạo đức suy đồi, biết phân biệt người, việc nặng như vậy! Quả thực là thiên lý khó dung!

      Ở khoảnh khắc chính mắt thấy mẫu thân thống khổ mà chết , Cố Minh Nguyệt sinh ra lệ khí, nồng liệt quỷ dị hắc vụ bao phủ hồn thể nàng, ở hắc vụ bên trong lộ ra đôi tròng mắt đỏ như máu cháy phụt hừng hực ngọn lửa hận thù hủy thiên diệt địa. Nàng vọt tới Thanh Giang Vương phủ, năm ngón tay đột nhiên dài thêm ra, hướng về ỷ ở sạp ngụy tiểu bạch hoa chụp tới!!!

      khắc kia khi sát mẫu kẻ thù chuẩn bị bị móng vuốt của nàng chạm tới, tay nàng lại bị tầng mông lung màu vàng sáng cấp văng ra! riêng như thế, Cố Minh Nguyệt suýt nữa bị tầng mông lung màu vàng sáng kia đánh cho mất hồn mất vía!

      Thần hồn bị đánh tan, khoảnh khắc khi sắp bị tiêu tán trong thiên địa, Cố Minh Nguyệt tràn đầy phẫn hận, nàng cam lòng buông tha cho đôi cẩu nam nữ kia, cam lòng bản thân bị người mọi mặt bằng nàng như thế so xuống, cam lòng nàng ràng tại mẫu thân bên người, lại bất lực!

      Trong lúc Cố Minh Nguyệt bi phẫn, nàng đột nhiên nghe được thanh đến từ bốn phương tám hướng, hồn thể nàng bị đánh tan cũng vì thanh này vang lên mà tụ tập lại!

      “Ngươi muốn đoạt lại cuộc sống của chính mình, cứu vớt mẫu thân, trừng trị tra nam tiện nữ sao?” Thanh trống trải ở bên tai vọng lại.

      “Ta nguyện ý!” Cố Minh Nguyệt theo bản năng trả lời.

      “Hoan nghênh kích thoạt hệ thống nghịch tập thịt văn nữ chủ.” thanh kia như thế.

      Theo sau đó loạt chữ to xuất trong hư lên trước mắt Cố Minh Nguyệt.

      “Tính danh: Cố Minh Nguyệt

      Giới tính: Nữ

      Tuổi: 17

      Thân phận: Ngọc Hoa Quận chúa

      Dung mạo: 180 (giá trị cao nhất 200)

      Thể chấ: 55 (giá trị cao nhất 200)

      Trí tuệ: 100 (giá trị cao nhất 200)

      Lực lượng: 40 (giá trị cao nhất 200)

      Kỹ năng: ------

      Nhiệm vụ: ------

      Điểm thuộc tính: ------

      Điểm thưởng nhiệm vụ: ------”

      Cố Minh Nguyệt khiếp sợ xem những dòng chữ lòe lòe sáng lên trước mắt, chú ý tới theo mục kỹ năng bắt đầu đến phía dưới đều là màu xám, tròng mắt nàng ám ám lại bớt ánh mắt rạng rỡ sinh huy. Nàng còn chưa lấy lại tinh thần theo khiếp sợ lúc ban đầu thanh ấm trống trải kia liền tiếp tục bắt đầu .

      “Bản hệ thống đến từ chủ thần thời , vị trí thế giới của ngươi giờ gần như thể theo nội dung của bản tiểu thuyết. Ngươi là vật hi sinh nữ phụ số trong tiểu thuyết, đơn giản mà chính là nhân vật nữ phụ được tác giả đặt ra để phụ trợ cho năng lực của nữ chủ. Bởi vì oán niệm của ngươi quá sâu, đạt tới mức có thể uy hiếp ổn định của thế giới này, có khả năng phá hư quang hoàn của nữ chủ, trong tất cả tiểu thuyết thịt văn nữ phụ, ngươi là người có oán niệm giá trị cao nhất, cho nên chủ thần quyết định tuyển ngươi làm người sở hữu bản hệ thống!”

      “Thế giới này thế nhưng từ tiểu thuyết mà sinh ra… ta đúng là tồn tại sao?” Cố Minh Nguyệt thể tin lẩm bẩm .

      “Chuẩn xác mà thế giới này chẳng phải tồn tại, có câu là mỗi bông hoa đều có cuộc đời, tuy rằng thế giới này là do tác giả ở thế giới khác viết tiểu thuyết mà sinh thành, nhưng cuộc sống của mọi người ở thế giới này đều là chân .” Hệ thống thanh bình thản đáp lại.

      Cố Minh Nguyệt cúi đầu trầm tư: “ ra là thế…”

      Hệ thống: “Tuy rằng ngươi kích hoạt hệ thống nghịch tập thịt văn nữ chủ, bản hệ thống cũng thành lập xong hồ sơ của người chơi, nhưng vì thế giới của ngươi là thời cổ đại, bản hệ thống phụ tặng sổ tay người chơi cùng đại lễ bao cho người chơi mới, thỉnh xác nhận tiếp thu.”

      Trước mắt Cố Minh Nguyệt xuất bốn chữ “Xác nhận” và “Phủ nhận”, căn cứ theo hệ thống chỉ thị, Cố Minh Nguyệt mặc niệm trong đầu lần xác nhận, trước mắt liền xuất màn hình màu xanh ánh sáng lấp lánh, mặt bày ra:

      [Nhiệm vụ thế giới

      Nhân vật thuộc tính

      Sổ tay người chơi

      Lễ bao nhiệm vụ]

      Lễ bao nhiệm vụ phía dưới ghi chữ tân thủ lễ bao. Cố Minh Nguyệt đến bây giờ vẫn cho rằng hệ thống là thần tiên phương nào đó, ở trong lòng nàng hệ thống giống như thần tiên, nàng dùng tâm tình thành kính kính ngưỡng mở ra sổ tay người chơi. Vài chữ sổ tay người chơi dần dần thành lớn, màn hình dần dần chuyển biến thành màu xanh nhạt gần như trong suốt, mặt che kín đều là chữ.

      “Xin chào tôn kính ngươi chơi:

      Bản hệ thống tên là nghịch tập thịt văn nữ chủ, làm người sở hữu bản hệ thống, người chơi tiến vào các thế giới khác nhau để hoàn thành hệ thống phát ra nhiệm vụ – nghịch tập thịt văn nữ chủ.

      Độ khó khăn ở từng thế giới bất đồng, nhiệm vụ từ dễ đến khó khăn, nhiệm vụ có thời gian hạn chế, nếu hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới nào có cách nào thoát ly thế giới đó.

      Mỗi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống căn cứ theo mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người chơi để thưởng cho điểm thưởng nhiệm vụ cùng điểm thuộc tính. Điểm thuộc tính có thể dùng để gia tăng các hạng thuộc tính của bản thân người chơi, điểm thưởng có thể dùng để trao đổi kỹ năng và các đạo cụ mà người chơi cần với hệ thống. Người chơi có thể dùng điểm thưởng để đổi ít năng lực để có thể sử dụng ở trong các thế giới khi làm nhiệm vụ.

      Nếu người chơi hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ, bản hệ thống dành cho người chơi phần thưởng cuối cùng – trùng sinh.

      Nếu người chơi vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, người chơi còn có thể đạt được các năng lực khi sử dụng trong nhiệm vụ thế giới.”

      Xem đến nơi đây, Cố Minh Nguyệt cảm thấy cả người nhiệt huyết sôi trào, đây là cơ hội ông trời ban cho nàng. Tâm tình mênh mông nàng kích động điểm mở tiêu đề ‘mức độ hoàn thành nhiệm vụ’, mức độ hoàn thành nhiệm vụ cũng viết đơn giản thông tục dễ hiểu, nhưng nội dung khiến nàng xấu hổ và giận dữ muốn ngất!

      Chỉ thấy màn hình trước mắt ra: ‘Nữ phụ cùng sở hữu tất cả nam chủ có quan hệ với nữ chủ tiến hành ái ân, hơn nữa sở hữu tất cả nam chủ phải nữ phụ và thề vĩnh viễn nữ chủ cũng như bao giờ chạm vào nữ chủ. Nữ phụ cùng nam chủ số lần ái ân càng nhiều độ hoàn thành nhiệm vụ càng cao hơn. Ngoài ra, khi tiến hành nhiệm vụ còn có cách giúp đề cao độ hoàn thành nhiệm vụ, thỉnh người chơi tự tiến hành khai quật.’

      Thục đọc nữ giới, đoan trang trầm tĩnh, thành thạo quý nữ quy phạm Cố Minh Nguyệt cũng chịu nổi kích thích cuối cùng cũng hôn mê bất tỉnh.

      Trước khi mất ý thức, nàng nghe được thanh trống trải của hệ thống: Phía dưới bắt đầu tiến hành truyền tống đến nhiệm vụ thế giới – gục tướng công ốm yếu.

      Chương 2: Gục tướng công ốm yếu 1

      Tiếng chiêng trống huyên náo vang lên ngừng nghỉ bên ngoài kiệu hoa, người diễn tấu sáo và trống vô cùng náo nhiệt.

      Hôm nay là ngày Tam tiểu thư Lục Thục Nghiên của Trấn Bắc Hầu phủ gả cho Tần Vương Thế tử, Cố Minh Nguyệt ngồi ở bên trong kiệu hoa hết sức khẩn trương, khắc trước nàng còn xem sổ tay người chơi, tiếp theo giây cũng đặt mình trong kiệu hoa này làm tân nương sắp gả!!!

      Khi Cố Minh Nguyệt mờ mịt biết làm gì, trước mắt xuất vài chữ to: ‘Tiếp thu kịch tình tiểu thuyết’, mặt sau còn theo bốn chữ quen thuộc ‘Xác nhận’ và ‘Phủ nhận’. Hít sâu hơi, nàng cố gắng ổn định tâm thần mặc niệm xác nhận, sau đó màn hình màu xanh lá xuất trước mắt nàng. Cấp tốc xem xong những trọng điểm trong kịch tình, Cố Minh Nguyệt cũng đại khái hiểu được tình huống giờ.

      Làm thứ xuất tiểu thư của Trấn Bắc Hầu phủ, ở tình huống bình thường Lục Thục Nghiên có khả năng được gả làm chính phi của Tần Vương Thế tử. Nếu phải Tần Vương Thế tử luôn ốm yếu nhiều bệnh, quanh năm suốt tháng triền miền giường bệnh, phải dùng các loại dược liệu trân quý để treo mệnh; vị trí chính phi của Thế tử nơi nào đến lượt Tam tiểu thư thứ xuất có danh tiếng gì của Trấn Bắc Hầu phủ.

      Lục Thục Nghiên là vật hi sinh nữ phụ số trong quyển tiểu thuyết này, nàng làm tân nương gả vào Tần Vương phủ để xung hỉ, trong hôn lễ cùng con gà trống bái đường và trong khoảng thời gian từ gả vào Tần Vương phủ đến khi dọn ra vị trí chính phi cấp tỷ tỷ của bản thân Lục Uyển Thanh – đích nữ của Trấn Bắc Hầu phủ, nàng chưa gặp qua Thế tử lần nào. Cuối cùng bị biếm thê làm thiếp, cả đời cứ như thế thê thê thảm thảm ở hậu viện của Tần Vương phủ.

      “Nàng ta cũng là người đáng thương a….” Thân là vật hi sinh nữ phụ, Cố Minh Nguyệt tự nhiên là cảm khái và cũng đồng tình với Lục Thục Nghiên - người có được vận mệnh bi thảm giống nàng.

      Người khác có lẽ biết, nhưng Cố Minh Nguyệt xem qua kịch tình tất nhiên biết được Tần Vương Thế tử nào có bệnh nan y trị dứt gì, lời đồn này chẳng qua là nhằm để che giấu tai mắt người đời để tiện cho việc trợ giúp Thái tử thôi. Tần Vương Thế tử Lưu Dật hình tượng ở bên ngoài là ốm yếu đến nỗi phảng phất ngọn gió thổi qua cũng gục, sau lưng lại là tuyệt thế cao thủ võ công cao cường. Ở lần Lưu Dật lẻn vào Tả tướng phủ để tìm chứng cớ Tả tướng cấu kết với Thất Hoàng tử lại bất hạnh bị thương, chạy trốn tới kiệu của nữ chủ Lục Uyển Thanh dừng ở ngay gần phủ Tả tướng, được thiện lương nữ chủ giúp che giấu hành tung, sau đó bị trí tuệ và ôn nhu săn sóc của nàng hấp dẫn. Thời gian kế tiếp, vào ban đêm Lưu Dật vô số lần xông vào khuê phòng của Lục Uyển Thanh, hai người thường xuyên qua lại dần dần bất giác gian sớm tình căn thâm chủng, rồi hy lý hồ đồ thuận lý thành chương điên loan đảo phượng với nhau.

      đúng là… biết xấu hổ! nam quả nữ sống chung gian phòng cảm thấy e dè, hai người thế nhưng chưa hôn lại tằng tịu với nhau, Lục Uyển Thanh còn là khuê nữ chưa xuất giá, nhưng lại hoàn toàn để ý lễ nghi giáo dưỡng! Cố Minh Nguyệt mới đầu căm giận tưởng, nhưng nghĩ đến nhiệm vụ của bản thân, mặt nàng đỏ lên, cũng có cách nào lại mở miệng trách cứ bọn họ. Hơn nữa nữ chủ trong tiểu thuyết này cũng đáng giận như đóa ngụy tiểu bạch hoa kia, Lục Uyển Thanh trước khi Lưu Dật cũng biết Lưu Dật là muội phu của mình, sau khi gả vào Tần Vương phủ cũng bạc đãi thứ xuất muội muội của mình, nếu như tính làm ngơ để nàng bị nô bộc ức hiếp.

      Nhiệm vụ lần này của Cố Minh Nguyệt là muốn đem Lưu Dật chặt chẽ nắm trong lòng bàn tay, nhường phải bản thân đến nỗi phải chết muốn sống, hơn nữa ngồi ổn vị trí Thế tử phi.

      Xem ra, nhiệm vụ cũng đến nỗi quá khó khăn. Cố Minh Nguyệt đỏ mặt suy nghĩ. Mọi người chỉ biết đích nữ Trấn Bắc Hầu phủ tài mạo song toàn, đối thứ xuất Tam tiểu thư chỉ biết rất ít, nhưng Trấn Bắc Hầu phủ làm sao có thể để vị tài mạo tầm thường gả đến Tần Vương phủ. Bởi vậy Lục Thục Nghiên cũng có địa phương nổi bật – phải là tướng mạo diễm lệ như hoa đào, dáng người thiên kiều bá mị, cùng với thanh uyển chuyển êm tai như dạ oanh. Vị thứ xuất Tam tiểu thư này có thể cũng là khuynh thế đại mỹ nữ thua kém gì Cố Minh Nguyệt! Lục Thục Nghiên dù sao cũng chỉ là thứ xuất, ngoại trừ dung mạo cũng có gì nổi bật… Nàng bị chủ mẫu nuôi dưỡng thành tính tình rụt rè sợ hãi, nhát như chuột, cho tới bây giờ chỉ biết nhẫn nhục chịu đựng biết tranh thủ, mười phần tướng mạo ở người nàng cũng bị liên lụy chỉ nổi bật được bảy phần, nhưng mà dù bảy phần đủ khuynh quốc cũng đủ khuynh thành!

      Cố Minh Nguyệt quyết định lợi dụng trọn vẹn ưu thế mỹ mạo bên ngoài, kiếp trước những điều này đều bị nàng khinh thường nhất. Đương lúc đó nàng hồn nhiên cho rằng nữ nhân chỉ cần hiền thục cung đức, ngôn hành tao nhã dè dặt là có thể có được tâm của trượng phu, lại biết rằng làm như vậy chỉ có thể được đến tôn trọng của nam tử, nữ tử mà bọn họ cần là ở bên ngoài đoan trang trầm tĩnh thanh nhã, bên trong lại dã đa tình, trắng ra chính là dâm phụ ở giường. Đây là kết luận khi nàng làm u hồn quan sát đóa ngụy tiểu bạch hoa cùng lũ nam nhân kia suy ra.

      Từ trước khinh thường, đến bây giờ muốn dùng làm mục tiêu để công lược. Cố Minh Nguyệt cấp bản thân làm đường tâm lý vững vàng, từ lúc hạ hiệu hoa bước qua chậu than rồi bái thiên địa đến khi ngồi mình hỉ giường, nàng mới kham kham áp chế tình nguyện và chua xót trong lòng.

      Vì Tần Vương Thế tử “triền miên giường bệnh” nên nguyên bản rườm rà long trọng hôn lễ bị đơn giản hóa đến nỗi đơn sơ, tiệc rượu cùng nháo động phòng cũng miễn. Trong tân phòng im ắng, có bà mối cát tường, ngồi giường vô cùng mềm mại, có thể thấy giường cũng có rải táo đỏ, hoa tươi, long nhãn và hạt sen. Cố Minh Nguyệt nâng quả táo ngồi ngay ngắn ở mép giường đợi nửa ngày cũng thấy có người lại vạch trần hỉ khăn. Nàng đói đến nỗi ngực dán vào lưng, khó nhịn nuốt nước miếng lại phát môi mình bởi vì khát cũng khô nứt. Bên tai truyền đến giọng nữ cực lực che giấu tiếng nức nở, tiếng thút tha thút thít có lúc nào là ở khiếu chiến thần kinh của Cố Minh Nguyệt.

      “Có cái gì phải khóc?” Cố Minh Nguyệt phen kéo tụt xuống hỉ khăn, nhìn về phía bà vú của Lục Thục Nghiên đứng ở bên cạnh gạt nước mắt.

      “Ai u, Thế tử phi của ta a, ngài làm sao có thể tự đem hỉ khăn vạch xuống?!” Bà vú chấn động nhìn động tác của Cố Minh Nguyệt, miệng lẩm bẩm đại cát đại lợi, gấp đến độ chạy lại đoạt hỉ khăn rồi chuẩn bị cho nàng trùm lại.

      Cố Minh Nguyệt nghiêng người trốn tránh, châu xuyến hai bên va chạm, châu ngọc đánh vào nhau phát ra tiếng vụn vang vang, đá quý đính mũ phượng ở nến mừng chiếu rọi xuống lưu quang dật thải (ý tứ là ánh sáng giống như lưu động, màu sắc như sắp tràn ra), khuôn mặt nhắn lớn bằng bàn tay giống như cũng được bao phủ tầng hào quang, càng trở nên minh diễm động lòng người. Liền ngay cả bà vú xem nàng lớn lên, đối với dung mạo diễm lệ như thế cũng khỏi ngẩn ngơ.

      Dường như là đột nhiên nghĩ thông suốt điều gì, Cố Minh Nguyệt cắn môi nhanh chóng tháo xuống mũ phượng, bắt nó đưa đến trong tay bà vú còn tại trố mắt, đôi ánh mắt linh động trong suốt nhiễm lên sương mù, hơi hơi vừa động lông mi, nước mắt cuồn cuộn lướt qua gò má phấn nộn như hoa đào, có vẻ vô cùng điềm đạm đáng .

      “Mama khóc cái gì, ta gả nhập vương phủ, được ghi vào ngọc điệp của hoàng gia, từ nay về sau thân phận tôn quý, lại có cái gì phải khóc…” tới đây, Cố Minh Nguyệt thanh thoáng nghẹn ngào.

      Bà vú nghe đến đó, rốt cuộc nhịn được, buông mũ phượng liền phen ôm Cố Minh Nguyệt, khóc : “Tiểu thư tốt của ta a, dung mạo người như vậy, chính là vào cung làm Quý phi cũng chưa đủ, Hầu gia bọn họ làm sao có thể nhẫn tâm khiến người gả cho ma ốm Thế tử a, tiểu thư đáng thương của ta!”

      “Mama cái gì đâu, thân phận của ta như vậy có thể gả cho Thế tử là phúc khí tu luyện tám đời. Thế tử gia phúc thọ lâu dài, ngươi sau này đừng những lời này.” Cố Minh Nguyệt thanh tuy rằng , nhưng giọng điệu lại kiên định vô cùng. Nàng đẩy ra bà vú, tiện đà : “Thế tử gia chịu được mệt nhọc, tất nhiên là phải chú ý tu dưỡng tốt, làm sao có tinh lực lo lắng nơi này. Ngươi gọi Nhã Ca Nhã Ngôn, nhường các nàng đến hầu hạ ta rửa mặt chải đầu .”

      Bà vú lau nước mắt còn tưởng lại cái gì, lại nghe thấy Cố Minh Nguyệt thẳng nàng đói hoảng hốt, đau lòng thể phòng bếp chuẩn bị ít thức ăn dễ tiêu.

      Rửa mặt chải đầu xong cảm thấy cả người nhàng khoan khoái Cố Minh Nguyệt tao nhã ngồi ở trước bàn dùng chén cháo gà và vài miếng điểm tâm phù dung cao, phía sau đứng hai đại nha hoàn Nhã Ca cùng Nhã Ngôn vì nàng lau khô tóc. Đến khi nàng dùng đồ ăn xong, Nhã Ca bưng lên ly nước muối, Cố Minh Nguyệt liền súc miệng, Nhã Ngôn lại đưa lên ly trà hoa lài hương khí bốn phía, như cũ là ngậm trong miệng rồi sau đó lấy tay che miệng phun đến chậu thanh hoa tráng men.

      Ăn uống no đủ xong Ngọc Hoa Quận chúa cũng cảm thấy có chút mệt mỏi, vẫy lui nha hoàn bên người liền khẩn cấp nằm ngã xuống giường. Ngày thường Cố Minh Nguyệt làm việc bằng phẳng quang minh, nhất cử nhất động tẫn hiển phong cách quý phái, lại thêm có được huyết mạch hoàng gia, toàn thân đều lộ ra cỗ quý khí nên lời, đây là trong ngày thường thứ xuất Tam tiểu thư Hầu phủ nhát như chuột thể bì được. Vì để người xung quanh nhận thấy được Lục Thục Nghiên thân xác này bên trong thay đổi tâm, bình thường khinh thường nhất mềm mại đáng thương, lê hoa mang vũ bộ dáng Cố Minh Nguyệt đều dùng đến, cũng may nha hoàn bên người cùng bà vú cũng chưa phát ra điều gì khác thường, cũng ít nhiều do Lục Thục Nghiên từ trước đến nay nhát gan nên chuyện, biểu cảm bộ mặt trừ bỏ khóc chính là khóc, cứ như vậy giúp Cố Minh Nguyệt hồ lộng qua.

      Sau này, Cố Minh Nguyệt quyết định dựa theo phong cách của bản thân làm việc, nếu như có người sinh nghi, nàng có thể lấy lý do làm dâu hoàng gia mưa dầm thấm đất lây dính thiên gia quý khí là có thể qua loa tắc trách qua. Lúc này nàng cũng để ý nhiều đến việc thình lình xảy ra nhiều biến hóa khiến người khác sinh nghi, tất cả tinh lực của nàng đều tập trung đến vài quyển sách đặt tại giường.

      Từng gả quá lần Cố Minh Nguyệt tất nhiên biết đó là xuân cung đồ chỉ dẫn sinh hoạt phu thê, nàng gả đến Thanh Giang Vương phủ cũng có bộ do mẫu thân cấp, nhưng lúc đó nàng da mặt mỏng, vội vàng nhìn thoáng qua sau tâm liền xôn xao lợi hại, từ đây về sau cũng có xem qua nữa.

      nay Cố Minh Nguyệt sau khi chứng kiến các loại hành vi kinh hãi thế tục của đóa ngụy tiểu bạch hoa và các nam nhân kia, da mặt dày hơn trước rất nhiều, lần này nàng chỉ hơi hơi đỏ mặt, liền mở ra tập tranh bắt đầu quan sát tinh tế.

      Ý tưởng của Cố Minh Nguyệt rất đơn giản, vì có thể trùng sinh trở về cứu vớt mẫu thân, nàng cần phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ. chỉ có thể thông qua phương thức ái ân để hoàn thành nhiệm vụ, như vậy nàng phải vứt bỏ dè dặt hổ thẹn ngạo khí, nhiều học ít bí thuật lấy lòng người trong khuê phòng, như vậy riêng có thể phụ trợ hoàn thành nhiệm vụ, nàng cũng có thể cảm thấy thoải mái chút.

      Ngọc Hoa Quận chúa dè dặt ngạo nghễ cái gì, những điều kia dù sao cũng là chuyện của đời trước, bây giờ có mục tiêu sống nàng phải cố gắng về phía trước, dứt bỏ ánh mắt thế tục, từ thủ đoạn tài năng được đến nguyện vọng mà bản thân mong muốn, đây là chân lý cuộc sống mà nàng học được khi chứng kiến ngụy tiểu bạch hoa nhận được đủ loại đãi ngộ ưu ái.

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 3: Gục tướng công ốm yếu 2

      Từ khi thành hôn đến bây giờ được tháng, Cố Minh Nguyệt trừ bỏ chưa gặp được mục tiêu nhân vật, có thể cuộc sống hàng ngày của nàng đều trải qua tương đương dễ chịu. Sau ngày thành hôn, ở buổi sáng ngày đầu tiên khi nàng bái kiến thỉnh an dâng trà cho công công bà bà, nàng bị bà bà rằng từ nay về sau cần qua vấn an, trong ngày thường cũng cần thiết phải lập quy củ. Cố Minh Nguyệt biết Tần Vương phi xem xuất thân của nàng lên được mặt bàn, cho nên nàng cũng gấp gáp lấy lòng hai người. Chẳng lẽ muốn nàng mặt nóng dán mông lạnh? (ý chỉ cần phải nhiệt tình với người thích mình)

      Tần Vương Thế tử lo lắng “bệnh khí” lây cho tân hôn thê tử, cho nên từ sau khi thành hôn luôn luôn tránh mà gặp. Đến ngày lại mặt cũng chỉ tặng mấy xe lễ vật đại biểu bản thân xin lỗi vì thể làm bạn về phủ cùng nàng. Cố Minh Nguyệt mắt lạnh nhìn hành động vênh váo mang chút tôn kính của nha hoàn bên người Thế tử, nhưng mặt vẫn treo nụ cười ôn nhu cảm tạ, tỏ vẻ bản thân xấu hổ vì thể ở bên giường chăm sóc Thế tử gia. Thế tử đối với nàng săn sóc như thế, cho dù thể ở bên cạnh chăm sóc cho Thế tử, hôm nay nàng cũng chỉ có thể ở trong phủ niệm kinh cầu Phật thay Thế tử cầu phúc sớm lành bệnh, thế là cuối cùng chỉ có mấy xe phong phú lễ vật lại mặt được hạ nhân đưa đến Hầu phủ. Cố Minh Nguyệt mới nghĩ bản thân người lại mặt, nàng phải chân chính Tam tiểu thư Hầu phủ Lục Thục Nghiên, nếu như bị người khác nhìn ra manh mối ổn.

      Trong tháng này, Cố Minh Nguyệt nắm bắt đúng phương thức chậm chạp nhưng lại chân đáng tin chậm rãi theo thứ xuất tiểu thư Hầu phủ sợ hãi rụt rè biến thành vị Tần Vương Thế tử phi khí chất cao nhã, thướt tha như lan, toàn thân khí phái; liên quan Tần Vương phi cũng phải giật mình đối với biến hóa của nàng, trong ngày thường cũng tự nhiên đối với nàng xem trọng hơn ít.

      Mắt thấy sắp đến ngày mục tiêu công lược cùng nữ chủ gặp nhau, Cố Minh Nguyệt bẩm báo với Tần Vương phi rằng nàng muốn tới Hồng Long tự dâng hương cầu phúc cho Thế tử gia, gần nhất Tần Vương phi xem nàng thuận mắt rất nhiều, mà nàng cũng vì nhi tử của mình cầu phúc, thế nên rất nhanh liền ứng.

      Dâng hương cầu phúc cần lòng thành tâm, Cố Minh Nguyệt lấy cớ này để chống đẩy lại việc phải mang theo đội thị vệ trong phủ, nàng chỉ mang theo bà vú, hai cái đại nha hoàn và vài tên hộ vệ, quần áo nhàng đơn giản ngồi trong chiếc xe ngựa bình thường hề bắt mắt bắt đầu lên đường đến Hồng Long tự.

      Hồng Long tự cách phủ Tả tướng xa, cửa sau của chùa miếu có ngõ , mục tiêu nhân vật trèo tường mà ra phủ Tả tướng, bị thương sau trốn tránh đến ngõ này, ở tình trạng kiệt sức khi gặp kiệu của nữ chủ vừa khéo ngang qua đây. Cố Minh Nguyệt biết trước kịch tình, tự nhiên là nhường đôi nam nữ chủ này gặp được nhau đơn giản như thế.

      Nàng tọa chiếc xe ngựa này tuy rằng so với những chiếc xe ngựa khác lớn hơn rất nhiều, nhưng sử dụng chất liệu đến trang trí thủ công đều bình thường, nhìn bên ngoài phổ phổ thông thông, nhưng trong có càn khôn. Diện tích xe ngựa có thể khiến ba người trưởng thành nằm trong xe, xe trải da thú mềm mại, trong xe quanh quẩn hương khí nhàng, có mành rèm màu hồng phấn ở giữa đem xe ngựa ngăn cách ra thành nội thất và ngoại thất. vách thành xe có trang bị ngăn tủ để gấp bàn trà và những thứ vụn vặt, trong ngăn tủ có đầy đủ dụng cụ pha trà và điểm tâm. Trong nội thất trải mấy tầng da thú dầy làm sàn, mọi nơi đều dùng các loại gấm vóc quý đầy màu sắc từ đậm đến nhạt để phô tường, ngay cả gối dựa đều dùng gấm quý Nguyệt Hoa thêu tinh mỹ hình cá chép lướt rồng. Bởi vậy có thể thấy rằng tuy Cố Minh Nguyệt được Vương phi thích, nhưng cũng bị khắt khe, tất cả chi phí đồ dùng đều tốt.

      Ở trong chùa miếu trang mô tác dạng vòng để thắp hương cầu phúc xong, sắc trời hoàn toàn hạ xuống, Cố Minh Nguyệt tính thời gian ra bằng cửa sau của chùa, nàng cố ý nhường mã phu dừng xe ngựa ở đầu ngõ . Nàng đem xe ngựa dừng ở nơi đây chỉ chặn đường của Lưu Dật, cũng tuyệt đường của cỗ kiệu nữ chủ, có thể là nhất cử lưỡng tiện. Cố Minh Nguyệt dựa vào xe ngựa, lấy ra châm tuyến tiếp tục làm đế giầy, dối rằng nàng để quên ngọc bội đệm quỳ trước tượng Phật trong chùa, nàng khiến bà vú và hai cái thị vệ tìm về, cứ thế ung dung ngồi trong xe chờ cá lớn mắc câu.

      đầu tóc dài đen bóng của nàng được búi lên, kết thành kiểu Nguyệt kế, búi tóc chỉ cài cây trâm hình phượng bằng lục bảo thạch, trâm phượng ngậm chuỗi trân châu trong suốt được nạm thành hình hoa mai, tai đeo đôi hoa tai bằng vàng khảm ngọc, nàng mặc chiếc váy dài màu xanh bên thêu hình hoa hải đường cùng những đường viền hoa cực kỳ tinh xảo, vai là chiếc áo được may bằng sa mỏng màu vàng nhạt trong suốt thêu họa tiết đơn giản được đính nhiều điểm lân quang nhìn qua lấp lánh, dưới ánh đèn mờ nhạt trong xe ngựa, da thịt như ngọc cùng hình thêu hoa hải đường đỏ tươi tại ngực như theo đám sương lộ ra đến, có vẻ hương diễm câu nhân.

      Cố Minh Nguyệt vừa mới chọn tốt tư thế dựa vào đệm, đến thời gian nửa nén hương, vị nam tử thân trường bào màu lam đột nhiên xâm nhập xe ngựa của nàng. Nam tử tốc độ nhanh như thiểm điện, làm cho người ta tìm thấy tung tích, bọn thị vệ trong phủ chỉ cảm thấy có làn gió quỷ dị phất qua, cũng nghĩ đến Thế tử phi ở trong xe ngựa bị người ta dùng chủy thủy đè vào cổ.

      Lưu Dật tìm được chứng cớ sau còn chưa kịp trốn ra phủ Tả tướng bị thị vệ phát , cho dù võ công cái thế, nhưng quyền nan địch bốn tay, ở trong lúc cố gắng lao ra vòng vây người ít bị thương. nghiêng ngả chao đảo bôn đào theo ngõ ít người, cũng nghĩ đến lại có chiếc xe ngựa dừng ở đầu ngõ nghiêm nghiêm thực thực chặn đường của . Lưu Dật lúc này mất máu quá nhiều, còn bao nhiêu khí lực dùng khinh công bay qua xe ngựa, mặt sau bọn hộ vệ võ công cao cường lại đuổi theo bỏ, nhìn chiếc xe ngựa phổ thông cùng bên cạnh bọn thị vệ nha hoàn mặc quần áo bình thường, chắc hẳn phải người nào có thân phận hiển hách từng gặp qua , nghĩ nghĩ liền vọt vào.


      Lưu Dật vừa vào xe liền nhìn thấy Cố Minh Nguyệt dựa vào thành xe thêu thùa, liền rút ra chủy thủy đặt ở cần cổ của nàng.

      “Tại hạ vô tình mạo phạm tiểu thư, tại tình thế bức bách, thể tạm lánh trong xe ngựa của quý phủ, mong rằng tiểu thư muốn lên tiếng, bằng …” Giọng nam khàn khàn giàu có từ tính chậm rãi , chủy thủ trong tay nhàng đưa lên phía trước, cảm nhận được nữ tử thân hình hơi hơi run run.

      Trong xe ánh sáng hôn ám, lại chặn đại bộ phận ngọn đèn, nên cũng thấy dung mạo của nữ tử bên trong xe ngựa. kinh ngạc vì nữ tử hề thét chói tai, đồng thời lại tự chủ say mê vì lũ mùi hương thoang thoảng ở chóp mũi.

      “Vị công tử này, có thể hay đem chủy thủy cổ thiếp bỏ xuống.” Thanh của nữ tử bởi vì cường tự trấn định mà mang theo rung, thanh sắc như kiều oanh mềm mại uyển chuyển dễ nghe.

      Đây là nữ tử có thanh vô cùng êm tai và lập gia đình, trong đầu Lưu Dật nghe đến nữ tử thanh cùng tự xưng liền bật ra những lời này. Tuy rằng bị thương nặng, nhưng còn thừa sức lực để đối phó với cái nữ tử. Thế là ở vài giây tiếp theo, lưu loát bỏ xuống chủy thủy, xoay người tựa vào đệm mềm bên cạnh nữ tử, nghiêng mặt hướng về phía nàng nhìn lại. Cái nhìn này vừa thấy liền nháy mắt thất thần lên lời!

      Cố Minh Nguyệt cuối cùng trông đến cá lớn, trong lòng hết sức vui mừng, mặt cũng , hàm chứa bộ dáng sợ hãi sợ sệt, đáng thương hề hề ngẩng đầu đánh giá mục tiêu nhân vật. Lưu Dật diện mạo tuấn tú, mặt mày như họa, thời gian dài giả bệnh thấy ánh mặt trời khiến làn da trắng như tuyết, lúc chuyện quanh thân mang theo khí chất ôn nhuận như ngọc của người trí thức. Nếu là tận mắt nhìn thấy, ai có thể nghĩ công tử giai nhàng như vậy dĩ nhiên là người võ công cao thủ thường xuyên lẻn vào phủ của các đại thần trộm đạo bí mật đây?

      Ở lúc Cố Minh Nguyệt đánh giá Lưu Dật, đồng thời Lưu Dật cũng khiếp sợ vì mỹ mạo của nàng, dù là sinh ở hoàng gia nhìn quen các dạng mỹ nữ, cũng thể ở trong lòng tán thưởng tiếng hảo vị tuyệt đại giai nhân!

      Hai người cứ như thế tự cho nhau đánh giá, Lưu Dật vì quá mức kinh diễm vì mỹ mạo của nữ tử mà lên lời, Cố Minh Nguyệt còn lại là biết gì mới tốt. Cũng may bà vú và hai thị vệ bị nàng sai khiến tìm ngọc bội trở lại, Cố Minh Nguyệt liếc Lưu Dật ánh mắt ý bảo chút, rồi chuyển đến màn cửa sổ bằng lụa mỏng ở bên trong giọng cùng bà vú trả lời vài câu, sau đó xe ngựa liền bắt đầu chuyển động.

      “Công tử, ngươi còn tốt sao?” Cố Minh Nguyệt ngồi quỳ ở trong góc sợ hãi hỏi, nàng biết Lưu Dật bị thương , nhưng vì mặc thân trường bào thâm màu lam nên vết máu nhìn cũng ràng. Nàng tại toàn tâm toàn ý ngụy trang thành vị mỹ mạo thiếu phụ tâm địa thiện lương, hồn nhiên rành thế , căn cứ theo đúng kịch tình Lục Uyển Thanh nguyên hỏi Lưu Dật.

      Còn chưa chờ Lưu Dật trả lời, xe ngựa bỗng nhiên cấp tốc dừng lại, Cố Minh Nguyệt cái để ý liền theo quán tính đổ về hướng Lưu Dật, thân hình mềm mại xương toàn bộ ngã quỵ trong lòng , hương nhuyễn hoạt ngấy bộ ngực sữa cứ như vậy sát qua mặt . Dù sao Lưu Dật bị trọng thương, mỹ nhân ân cần trong ngực vẫn khiến đau hừ tiếng.

      Bên ngoài xe ngựa bỗng nhiên ồn ào nhao nhao, nghe thanh giống như là của Cấm Vệ quân thủ hộ trị an trong kinh thành. Cố Minh Nguyệt mặt đỏ bừng chống bả vai của Lưu Dật muốn đứng dậy, cuống quít trong lúc đó lại ngã sấp xuống, những ngón tay trắng nõn thon dài như căn hành vài lần giống như vô tình phất qua ngực và bụng của Lưu Dật, đúng năm chính trực thanh tráng, trong ngày thường gần nữ sắc, bị tuyệt đại mỹ nhân như Cố Minh Nguyệt cố ý trêu chọc vài cái, cho dù tự chủ rất mạnh cũng khỏi khó nhịn kêu rên vài tiếng, trong thanh bao hàm dục vọng. Lưu Dật ở trong lòng mặc niệm mấy lần mỹ thiếu phụ này là người lập gia đình sau, đưa tay đỡ lấy thắt lưng nàng, giúp nàng đứng thẳng lên. Mỹ nhân vòng eo mềm mại, tinh tế như liễu, hai tay có thể vây kín, Lưu Dật cảm thụ được mềm mại ở lòng bàn tay, có chút tha lưu luyến buông tay.

      Cố Minh Nguyệt là người từng trải, xem bộ dáng như thế sao lại suy đoán được suy nghĩ trong lòng , thầm than tiếng quả nhiên nam nhân nhịn được sắc đẹp dụ hoặc, mỹ nhân ngồi trong lòng mà loạn chẳng qua vì chưa đủ mỹ đến nỗi làm cho người ta kìm lòng đậu thôi. Trong lòng nàng cân nhắc như vậy, mặt lại hồng như lấy máu, ổn định thân hình liền cao giọng quát: “Có chuyện gì xảy ra mà lại ồn ào như vậy?”

      Thanh rơi xuống, bên ngoài lập tức có thị vệ hồi đáp: “Hồi bẩm Thế tử phi, đằng trước là phủ Tả tướng bị mất trộm, nên tự mình dẫn theo Cấm Vệ quân tìm tòi mọi ngóc ngách đường trong kinh thành, cỗ kiệu xe ngựa qua lại đều bị cản lại, là muốn kiểm tra từng chiếc .” Theo giọng hạ xuống hai cánh tay bên hông nàng căng thẳng siết chặt.

      “Làm càn! Ta có thể cho bọn họ tra, chỉ sợ bọn họ có lá gan này. Nếu là tra ra cái gì, biết Tả tướng có chịu được tội danh thất kính với hoàng thất hay ?” Giờ phút này giọng điệu hay là biểu cảm của Cố Minh Nguyệt đều cao cao tại thượng, cùng thể tiết độc Ngọc Hoa Quận chúa trùng hợp.

      Thị vệ xong bao lâu trở lại, xe ngựa quả nhiên được thuận lợi cho . Cố Minh Nguyệt lúc này giống như quả bóng xì hơi, bỗng chốc nhuyễn thân mình, may mà đôi bàn tay to đem nàng lãm đến trong lòng, mới khiến nàng bị đánh lên vách thành xe.

      “Nàng là Thế tử phi? Của Vương phủ nào?” Lưu Dật nâng cằm Cố Minh Nguyệt lên, hơi thở ấm áp bổ nhào vào mặt của nàng. Trong lòng có điều đoán rằng, trong thanh khỏi dẫn theo ti vội vàng. biết tại sao lại đối với nữ tử mới gặp mặt lần đầu có tâm tư khác thường, có lẽ là vì nàng đẹp, có lẽ là vì bộ dáng đáng của nàng khi kiệt lực bảo trì trấn định tự nhiên lại vẫn cứ khó nén kinh hoảng, có lẽ là vì nàng thiện lương.

      Cố Minh Nguyệt nửa khép hai mắt, dài lông mi nồng đậm như hai chiếc bàn chải, hơi hơi rung động. Hô hấp của nàng đều là mùi cỏ xanh dễ ngửi người nam tử, môi đào màu đỏ thắm hơi hé mở, ngập ngừng : “Là Tần Vương phủ.” Bởi vì nàng buông xuống hai tròng mắt, cho nên nàng bỏ lỡ ánh sáng rọi như lưu tinh nháy mắt phát ra trong ánh mắt của nam tử.

      Nam tử cúi đầu nở nụ cười vài tiếng, tiện đà giống như nghĩ đến điều gì, : “Nguyên lai nàng chính là tân nương của cái ma ốm kia a, ủy khuất bộ dáng nàng mỹ như vậy.” xong ngón tay vuốt ve da thịt bóng loáng nhẵn nhụi của nàng.

      “Là, là làm sao. Tuy rằng Tần Vương Thế tử thân thể mang bệnh , nhưng đối với ta ôn nhu săn sóc, phu thê chúng ta vô cùng ân ái.” Cố Minh Nguyệt giãy dụa, vội vàng phản bác .

      Nghe được nàng ràng chột dạ hụt hơi cãi lại, tâm tình Lưu Dật khó được sung sướng nở nụ cười. Cố Minh Nguyệt nghe : “Thế Tử phi tất nhiên là cùng Thế tử tình đầu ý hợp, tại hạ ở trong này chúc hai vị ân ái bạch thủ. Tại hạ ghi khắc ân tình ngày hôm nay, ngày sau tất có thâm tạ.” Trong lúc hoảng hốt nàng bị điểm huyệt ngủ, lại tỉnh lại khi, xe ngựa trở về Tần Vương phủ, trong xe ngựa nơi nào còn có bóng dáng của Lưu Dật.


      Chương 4: Gục tướng quân ốm yếu 3

      Tắm rửa xong Cố Minh Nguyệt ngồi ở trước bàn trang điểm, cẩn thận tự tay bôi kem bảo dưỡng da dùng hơn mười loại tài liệu trân quý mà nàng tự sở chế. Ngón tay ngọc thon dài trắng nõn theo hộp thủy tinh lấy ra ít kem màu trắng ngà, chậm rãi xoa ở da mặt. Màu kem nhũ bạch gần trong suốt vừa tiếp xúc với da thịt lập tức biến thành chất lỏng giống như nước bám vào làn da như cực phẩm dương chi bạch ngọc của nàng, đầu ngón tay nhàng xoa nắn, mùi hương như hoa hồng thơm tho thanh nhã nhè theo làn da nàng thẩm thấu xuất ra.

      Tóc dài đen bóng mềm mại của nàng tùng tùng vãn cái tà kế, búi tóc chỉ có cây trâm ngọc bích, đầu trâm có mấy xuyến nho hạt ngọc tà tà rủ xuống. Có dây xuyến cúi đến bên gò má nàng, da thịt oánh bạch trong suốt kia cũng lấn át ánh sáng của ngọc! Vành tai màu hồng phấn của nàng đeo đôi hoa tai đính trân châu, người chỉ mặc duy nhất kiện váy dài tơ tằm màu trắng, bên hông được thắt dải lụa mềm đính minh châu thành hình nơ bướm, hai vai thon thon, xuống phía dưới là vòng eo mềm mại uốn lượn như nước.

      Đầu trộm đuôi cướp Lưu Dật chuyển mắt nhìn chằm chằm nữ tử ngồi trước kính trang điểm, chỉ cảm thấy nhất cử nhất động của nàng đều toát lên thanh nhã, lại lên lời mị hoặc động lòng người. làm đầu trộm đuôi cướp liên tục ba ngày, mỗi ngày khi sắc trời tối sầm lại tự chủ động được nhớ đến khuôn mặt tinh xảo và tiếng kiều nhu mềm yếu của nàng, mỗi khi lấy lại tinh thần đặt mình ở trong sương phòng của nàng.

      Cố Minh Nguyệt tất nhiên là biết mục tiêu nhân vật ngay tại đầu của nàng, bởi vì có hệ thống nên nàng đối với mục tiêu nhân vật có cảm ứng đặc thù. Giống như mấy ngày hôm trước, nàng vẫn duy trì động tác đầy mị hoặc bôi xong kem bảo dưỡng da, bước lay động muôn vẻ đến trước giường, chậm rãi, điểm điểm cởi bỏ nơ bướm bên hông. có vạt áo trói buộc, váy dài tơ tằm màu trắng như thủy triều theo da thịt trong suốt của nàng trượt xuống, lộ ra thân hình hoàn mỹ trọn vẹn, người nàng chỉ còn chiếc yếm đỏ thêu uyên ương. Thân hình kia quả như khối mỹ ngọc tốt nhất được tinh xảo tế mài mà thành, béo gầy vừa phải, tiêm nhuyễn vừa phải, toàn thân trắng như ngọc tì vết.

      Dường như bị lạnh, thân hình kia hơi hơi lay động, hai luồng đẫy đà trước ngực run rẩy rung động dường như muốn phá vỡ cái yếm thoát ra. Xem đến nơi đây, nhiệt độ cơ thể của Lưu Dật đột nhiên tăng lên, bụng dưới thoáng chốc lửa nóng như đuốc, hầu kết cấp tốc lăn lộn lên xuống. Lúc này mỹ nhân cảnh xuân vô hạn muốn lên giường nằm nghỉ, cũng ngờ chân trái bị vấp vào chân phải, mắt thấy nàng dùng tư thế buồn cười đụng vào mép giường.

      Cố Minh Nguyệt sắc mặt khẩn trương nhắm hai mắt lại, nàng biết tư thế này của nàng nhìn rất buồn cười, cũng có mười phần nắm chắc Lưu Dật tiếp được nàng, cho nên nàng đánh đổ, đổ bản năng nam tính của nhịn nổi nữa.


      Chỉ nghe thấy ở đầu vang lên tiếng cười khẽ, bàn tay lửa nóng thon dài đem nàng chặn ngang ôm tại trong lòng. Cố Minh Nguyệt dựa lưng vào bờ vai dày rộng của người vừa tới, quá sợ hãi, nàng còn chưa kịp giương mắt căm tức nhìn xem, hai mắt bị mảnh vải màu trắng thuần bịt kín.

      “Hảo cái tiểu nương tử câu nhân động lòng người, ăn mặc thành như vậy chớ phải đợi phu quân ốm yếu nhiều bệnh của nàng?” Người tới ràng là vị nam tử trẻ tuổi, thanh trầm thấp dễ nghe, hơi thở ấm áp phả vào vành tai tinh xảo phấn nộn của nàng, mang đến cảm giác khác thường khó nhịn, nàng thoải mái bắt đầu kịch liệt giãy dụa. Cái miệng hồng nhắn mở ra, muốn cao giọng kêu cứu, đôi môi bị môi mỏng ấm áp trơn nhuyễn mang theo mùi cỏ xanh chặn lại.

      Cố Minh Nguyệt lúc này có thể là kinh cụ, cả người run lẩy bẩy. Hai cánh tay hữu lực của nam tử kia gắt gao ấn nàng lãm chặt tại trong lòng , kịch liệt mút vào, chiếc lưỡi dầy nóng hôi hổi đẩy ra hàm răng trắng như ngọc của nàng, ôm lấy nàng cái lưỡi khi quấy, liếm láp mỗi tấc đất trong khoang miệng của nàng, khi vừa ra vừa vào, đùa nàng cắn. Cố Minh Nguyệt xấu hổ và giận dữ muốn chết, mặt mày ửng đỏ mị, thiên hương quốc sắc như mẫu đơn sau mưa, đôi tay mềm mại của nàng cố gắng hết sức chống đẩy về phía trước, tuy là sử xuất toàn thân khí lực, nhưng về điểm lực lượng này đối với Lưu Dật cũng khác gì gãi ngứa giúp .

      Nụ hôn vừa chấm dứt, Cố Minh Nguyệt cả người mơ màng trướng trướng, thân mình nhuyễn thành bãi nước, nếu phải bên hông còn có đôi bàn tay to nâng nàng, nàng sớm ngã xuống đất. Miếng vải che mắt sớm bị nước mắt thấm ướt, mỹ nhân mũi ửng đỏ, giọng khóc thầm. Đôi môi nóng bỏng của nam tử kia chuyển từ môi đào đỏ mọng sang chiếc cổ trắng noãn thon dài của nàng, liếm hôn duyện cắn, bàn tay ở toàn thân nàng tới lui tuần tra, kích thích nàng khỏi phát ra tiếng rên rỉ ngấy người.

      Lưu Dật cảm thấy tiếng rên rỉ của mỹ nhân rất êm tai, muốn nghe trương miệng nhắn kia phát ra càng nhiều mị , thế nên động tác tay càng phát ra sức. Cố Minh Nguyệt sau khi phát ra thanh thân hình mạnh mẽ chấn động, làm như thể tin được nàng lại sảng khoái phát ra thanh khi bị đạo chích trộm hương thiết ngọc. Nàng khóc lợi hại hơn, nếu tình cảnh như vậy bị người gặp được, bản thân nàng chỉ bị mang tội danh dâm phụ, còn có thể khiến Hầu phủ bị rất lớn nhục nhã. Nghĩ đến đây, Cố Minh Nguyệt quyết định nhanh cắn lưỡi tự sát!

      Hàm răng trắng như ngọc hung hăng cắn xuống, lại có đau nhức như trong dự đoán, mà là chạm phải hai ngón tay có chứa vết chai.

      “Tiểu nương tử nhưng là cương cường, nếu như nàng cắn lưỡi tự sát, gia lại đâu tìm được cái mỹ nhân quốc sắc thiên hương, ân?” Thanh của nam tử mang theo tức giận, Cố Minh Nguyệt từ giữa còn nghe ra tia kinh cụ, cuối cùng sắc trầm thấp, giống như rượu ngon thuần hương khiến người nghe cảm thấy cả người mềm yếu.

      Cố Minh Nguyệt cũng chuyện, trong sạch đều có chẳng chết sạch , nàng nảy sinh ác độc cắn chặt hai ngón tay trong miệng, oán hận nghiền nát, nước mắt nàng qua mảnh vải ướt đẫm rơi xuống, tạo thành hai đạo thanh tuyền. Cố Minh Nguyệt cắn chặt buông hai hàm răng, nghĩ nghĩ nếu có thể cắn đứt hai ngón tay này của hái hoa tặc mới tốt.

      Có lẽ là bộ dáng của mỹ nhân quá mức đáng thương, nam tử khỏi thở dài, trong thanh lại lộ ra vừa lòng. Mảnh vải che mắt bị kéo xuống, đôi mắt đẹp mông lung tràn đầy hàm oán, bởi vì giãy dụa mà sợi tóc rối tung dán ở bên mặt, bày biện ra vẻ đẹp mảnh mai bất lực như hải đường bị mưa to tàn sát bừa bãi, càng xúc động muốn hung hăng làm nhục nàng.

      Cố Minh Nguyệt mở to hai mắt nhìn về phía nam tử cố ý khinh bạc bản thân, trương mặt hình dáng ràng, mặt như quan ngọc, mắt sáng như sao, mỹ mạo tuấn nhã phi phàm. Đây chẳng phải là nam tử mấy ngày trước đây xâm nhập xe ngựa của nàng sao? Cố Minh Nguyệt trong lúc nhất thời hối hận tột đỉnh, nàng làm sao lại nhận thức người , cứu cái đăng đồ tử như thế?! Đúng rồi, lúc đó Tả tướng dẫn Cấm vệ quân nơi nơi tróc nã , nàng nhận định là người mang tướng mạo khí độ bất phàm như tất nhiên phải là bọn trộm đạo chuột nhắt. Ai có thể tưởng được người này chỉ riêng trộm đạo, vẫn là đăng đồ tử ban đêm xông vào khuê phòng của nữ tử!

      “Nhìn bộ dáng đáng thương này của nàng, càng nhường ta càng muốn ngừng mà được.” Cố Minh Nguyệt nghe thấy lời , trong lòng lại là ủy khuất lại là kinh sợ, thừa dịp để ý, hất mạnh ra bàn tay to để ở người nàng, xoay người hướng trụ giường đánh tới.

      Lưu Dật tay mắt lanh lẹ, giữ chặt cánh tay của nàng vùng sang hướng bên cạnh, Cố Minh Nguyệt liền bị ngã ở giường, đệm dày, cũng khiến nàng bị thương.

      “Ai… nàng hoàn toàn biết ta là ai? Ta là phu quân của nàng.” Cố Minh Nguyệt nhìn đến đăng đồ tử kia ngồi vào bên giường, mở miệng ôn nhu .

      “Đừng có linh tinh, phu quân ta thể nhược, ở trong phủ tĩnh dưỡng, làm sao có thể là người có thân thủ bất phàm như các hạ!” Mỹ nhân xem thường liếc nhìn , tròng mắt to hắc bach phân minh lộ ra đề phòng, hiển nhiên đối với những lời chữ nàng cũng tin. Nam tử bất đắc dĩ vươn tay đến bên hông, Cố Minh Nguyệt cho rằng phát tính thú dục muốn cởi bỏ vạt áo, tiếp theo giây nàng trợn mắt há hốc mồm nhìn thấy đưa ra hầu bao có thêu tường vân trăm phúc, đây chẳng phải là hầu bao nàng làm xong ở mấy ngày trước khi ra phủ dâng hương sao, nàng kêu nha hoàn đưa đến trong tay gã sai vặt ở Lâm Thủy hiên nơi Thế tử dưỡng bệnh sao?

      “Ngươi, ngươi, ngươi.” Cố Minh Nguyệt khiếp sợ đầu lưỡi thắt lại, đăng đồ tử này là phu quân của nàng?! Phu quân của nàng phải là cái ma ốm, mà là nam tử thân thể cường kiện, thiện võ?!

      Cố Minh Nguyệt nhất thời chưa tiếp thu được này, kháp bản thân hai cái mới biết rằng phải nàng nằm mơ.

      Lưu Dật buồn cười xem động tác của nàng, : “Mệt phu nhân mấy ngày trước đây dâng hương kính Phật, vì vi phu thành tâm cầu phúc. Vi phu nhiều ngày cảm thấy thân mình cực tốt, trừ bỏ cảm giác hơi hư nhược chút, sức khỏe cùng người thường có gì khác biệt.”

      Cố Minh Nguyệt ngu ngốc, nghe xong buổi chuyện này cũng liền hiểu . Lập tức khuôn mặt nhắn ảm đạm xuống, tin tức phu quân của nàng “khỏi bệnh” nàng tuyệt biết, có thể thấy hạ nhân trong phủ có bao nhiêu coi trọng vị Thế tử phi là nàng này.

      Lưu Dật xem thần sắc ảm đạm của Cố Minh Nguyệt, trong lòng co lại, đưa tay xoa khuôn mặt trơn bóng của nàng, thấp giọng : “Là vi phu tốt, phu nhân đừng thương tâm, vi phu có nỗi khổ riêng, phải là cố ý văng vẻ giấu diếm nàng, mong rằng phu nhân tha thứ.” Hạ nhân trong Vương phủ cũng nên quản chế chút, tuy rằng lúc trước “bị bệnh” thể cùng Thế tử phi viên phòng, bọn hạ nhân cũng được phép chậm trễ như vậy.

      “Sức khỏe của vi phu ngày hôm nay tốt, bằng chúng ta đền bù lại đêm động phòng hoa chúc ….” Lưu Dật xong, đưa tay liền tháo ra chiếc yếm , đôi bạch thỏ liển bật xuất ra, hai núm vú nho màu hồng nhạt như hồng mai tuyết, tiếu sinh sinh đứng thẳng lên.

      Cố Minh Nguyệt xấu hổ lấy tay che, còn chưa có chạm đến ngực, hai tay bị bàn tay to giơ lên đỉnh đầu. Lưu Dật nhảy người lên giường, cả người phủ ở thân thể của nàng, dùng bàn tay còn lại cởi bỏ vạt áo. bao lâu, hai người trần truồng thẳng thắn thành khẩn đối diện nhau.

      Cởi bỏ hết quần áo, Lưu Dật liền khẩn cấp nhu cắn liếm thỉ đối với người dưới thân, dùng miệng hấp lấy bên bạch thỏ, dùng đầu lưỡi khiêu khích núm vú đỏ au đứng thẳng kia. Nam tử khi dùng đầu lưỡi dày khinh bạc nụ hoa, khi dùng hai hàm răng trắng nhàng nghiền nát, gặm cắn lôi kéo, khi hút lên tiếng táp táp rung động. Nghe nữ tử thở gấp cùng tiếng rên rỉ như mèo con, nam tử phảng phất như bản thận nhận được rất lớn cổ vũ, bàn tay to theo bên bạch thỏ bị vuốt ve sưng đỏ dần dần lướt qua bằng phẳng bụng xuống mật đào viên chưa bao giờ bị người khám phá.

    4. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 5: Gục tướng công ốm yếu 4

      Cố Minh Nguyệt nhận ra ý đồ của Lưu Dật, làm sao nàng có thể cho chạm vào nơi riêng tư ấy. Vội vàng khép chặt hai chân trắng nõn thon dài, nhưng vẫn bị hai bàn tay to hữu lực cường ngạnh tách ra, hai chân của nam tử cũng cường thế chen vào.

      Lưu Dật dùng chân ngăn chặn cái đùi trơn mịn của tiểu kiều thê, tay kia bắt được gót chân sen khéo léo áp vào trước ngực nàng. Động tác này khiến hoa huyệt của Cố Minh Nguyệt hoàn toàn bại lộ trước mắt nam tử. Mật đào no đủ, mặt có bộ lông mềm mại ngắn gọn, ở giữa có khe hở lộ ra hoa đế và hoa huyệt màu hồng nhạt. Cố Minh Nguyệt xấu hổ vẻ mặt đỏ bừng, thân hình vặn vẹo, từ từ nhắm hai mắt, khóc : “ nên nhìn, nên nhìn…” Lưu Dật làm sao có thể y theo nàng, tỉ mỉ xem nơi riêng tư của nàng, rồi lại đem cặp chân thon của nàng hoàn ở vòng eo gầy gò của , rồi bắt đầu lấy tay khảy lộng hoa đế mẫn cảm, dùng ngón tay nhàng lôi kéo xoa nắn, dẫn tới nàng liên tiếp kêu lên kiều, bao lâu liền chảy ra hương dịch dính đầy bàn tay nam tử.

      Bàn tay kia hết nhu lộng hoa đế, lại gây xích mích hai cánh hoa non mềm, ngón tay bị thấm ướt thử tính qua lại đâm vào hoa huyệt hẹp hòi nhanh chặt. Hoa huyệt ướt át mềm lại lại có lực đàn hồi phong phú,phảng phất mỗi thốn thịt đều có lực lượng run rẩy, chặt chẽ đến nỗi cất chứa ngón tay đều khó khăn, bên trong tầng tầng lớp lớp, chi chít ma mật thành vách hai bên cố gắng thôi đẩy dị vật lạ xâm nhập ra bên ngoài. Cố Minh Nguyệt cảm giác được ngón tay kia ở lối vào hoa huyệt của nàng qua lại đâm vào rút ra, cọ xát vách tường mẫn cảm bên trong của nàng. Hoa châu của nàng bị ngón tay cái nhu niệp, phối hợp với tần suất ngón giữa ra vào hoa huyệt, dẫn tới nàng thấy từng trận tê mỏi ở bụng, khoái cảm như thủy triều từng đợt từng đợt đẩy nàng lên cao. Dưới thân mật dịch chảy lan tràn, dưới mông nàng đệm chăn ướt đẫm như bị hắt nước, phiếm ánh sáng bóng. Bản thân Cố Minh Nguyệt cũng phải là thiếu nữ chưa hiểu thế , bị động tác giữa hai chân khiến nàng khó chịu vặn vẹo vòng eo, làm như tiếng động mời.

      “Chậc, vật muốn?” Lưu Dật xem bộ dáng mỹ nhân khó nhịn, côn thịt dưới thân sớm cứng rắn như thiết, ngẩng đầu cao ngạo, trông rất là đồ sộ. Cực đại đỉnh đầu vì động tình mà chảy ra chất lỏng, tản mát ra hơi thở dâm mỹ, côn thịt vừa thô vừa dài thỉnh thoảng lay động hai cái, trông rất uy vũ. bỏ bàn tay dính đầy mật dịch ra, duỗi đến trước mắt Cố Minh Nguyệt, dùng giọng điệu mệnh lệnh : “Mở mắt ra!”

      Cố Minh Nguyệt xem bàn tay to của nam tử dính đầy mật dịch, xấu hổ đến mức nàng biết phải làm như thế nào. Ngón tay thon dài khớp xương ràng để ở tại đôi môi hồng của nàng, ánh mắt nam nhân sáng như đuốc, bắt buộc nàng hé miệng rồi đem ngón tay dính đầy mật dịch càn quấy ở trong miệng nàng, rồi cứ như thế đem ngón tay dính đầy dịch kia để tại trước mũi cao thẳng, ngửi ngửi hương vị dâm mị, coi như thưởng thức món ngon mĩ vị dùng lưỡi liếm sạch toàn bộ. Nàng thấy động tác này của nam nhân, cả người như rơi vào trong biển tình dục.

      Lưu Dật buông lỏng ra hai tay nàng bị chế trụ, để ở tại ngực của Cố Minh Nguyệt, cực đại long cự giữa hai chân vờn quanh trước mắt nàng. Dục vật kia gân xanh vờn quanh, quy đầu màu đỏ tím nóng hầm hập, chút chút đối với nàng gật đầu. Cố Minh Nguyệt còn chưa từng quan sát tính khí của nam tử ở khoảng cách gần như thế, cái này khiến cho nàng chân chân chính chính vô cùng xấu hổ.

      “Thế nào, nàng có thích hay ?” Căn dương vật tráng kiện kia bị đưa lên phía trước, rất có khí thế muốn nhường Cố Minh Nguyệt ra câu thích mới bằng lòng bỏ qua.

      Cố Minh Nguyệt đỏ mặt, bất đắc dĩ đành phải giọng thích, bộ dáng thẹn thùng kia nhường dương vật lửa nóng lại hùng dũng thêm.

      Lưu Dật nơi nào còn nhẫn được, công tác chuẩn bị cũng làm đầy đủ, thế nên lại quay về quỳ giữa hai chân Cố Minh Nguyệt lần nữa, lấy tay theo hoa huyệt ẩm ướt kia lôi ra lượng lớn mật dịch, nhanh chóng bôi tại thân côn thịt sớm nóng bỏng như bàn là ủi, rồi nhắm ngay hoa tâm, thắt lưng hẹp dùng sức cái đẩy vào đến tận cùng cổ tử cung!

      Xé rách đau đớn nháy mắt ập đến làm Cố Minh Nguyệt khóc ra, hai mắt nàng đẫm lệ rung rung dùng sức đấm đá thân hình cao to cường tráng người nàng, vừa đánh vừa khóc nhường căn dương vật giày vò nàng theo trong thân thể nàng ra ngoài. Lưu Dật biết tại nàng dễ chịu, côn thịt nhập đến tận cùng sau cũng liều lĩnh, đỉnh ở tại chỗ chờ Cố Minh Nguyệt trở lại bình thường, hai tay vỗ về chơi đùa cặp bạch thỏ vừa to vừa trắng và hoa châu cứng rắn vì bị kích thích. Hoa huyệt bao hàm phân thân của nhanh chặt làm cho người ta phát cuồng, nguyên nhân vì đau đớn mà co rút lại, bên trong chi chít ma mật thịt mềm gồ ghề ma sát hai bên côn thịt, khiến cho sáng khoải run rẩy tận xương. Lưu Dật vội vàng nín thở áp chế dục vọng sắp bùng nổ, đợi cho mỹ nhân mồ hồi ra ướt hai má, tiếng nỉ non rên rỉ giống như mèo con bắt đầu vang lên, liền dứt khoát hẳn hoi bắt đầu cả căn nhập vào, cả căn rút ra.

      Cố Minh Nguyệt cũng dần dần cảm nhận được tình thú, buông lỏng bản thân bắt đầu rên rỉ đứng lên. Lưng bàn chân của nàng bởi vì khoái cảm mà banh thẳng, dương vật giữa hai chân ra vào mạnh mẽ kéo theo thịt non bên trong hoa huyệt, tiếng nước phát ra nhóp nhép, trừ bỏ tiếng thân thể va vào nhau phát ra thanh “phốc xuy, phốc xuy”, tiếng nước cũng ngừng vang lên.

      “Quá… quá nhanh… A… A a… Ngừng… Dừng lại… A… Ân….” Thanh nữ tử mềm mại đáng , tiếng rên rỉ ngọt ngấy ngấy, chân mày lá liễu xinh đẹp nhíu lại, hai tròng mắt nửa mở như hàm chứa mưa xuân, ba quang lưu chuyển. Miệng đào khẽ nhếch, bị va chạm mạnh mẽ lên thành câu, chỉ phải dùng ánh mắt đáng thương hề hề cầu chậm chút, nhìn diễm sắc khôn cùng. Lúc này nam nhân sao lại nghe lời nàng chậm lại đây? hận thể đem cả hai quả trứng bên dưới đều nhét vào tiểu huyệt mất hồn kia, cũng nếm thử tư vị mất hồn thực cốt, huống chi hai chân mỹ nhân gắt gao triền lưng , hành động của nàng hoàn toàn ngược lại với lời cầu xin tha thứ.

      “Tiểu gia hỏa nghĩ đằng nẻo.” Lưu Dật xuy cười tiếng, dùng bàn tay đem cặp chân trắng như tuyết kia áp đến trước ngực Cố Minh Nguyệt, tay còn lại rảnh rỗi duỗi ra đem đầu Cố Minh Nguyệt nâng lên, khiến nàng mở to mắt xem vùng đất riêng tư của hai người ân ái kết hợp.

      “Nàng phải nhìn ràng xem ta làm như thế nào khiến nàng sướng chết sống lại.” Nam tử mở miệng lời thô tục khiến người ta mặt đỏ tim đập, cũng phân trần tiếp tục đứng lên rong ruổi. Tiếng kêu của nữ tử dưới thân càng thêm dồn dập đáng thương, ừ ừ a a mang theo khóc . Tư thế này khiến nam tử nhìn ràng hình ảnh dương vật ra vào ở nộn huyệt. Dương vật màu đỏ tím đem cửa huyệt chống đỡ cực hạn, gắt gao dính chặt vào thân côn thịt, hai cánh hoa bị côn thịt banh trở nên trắng, toàn bộ cửa huyệt bị ra vào mạnh mẽ đến thay đổi hình dạng, chỉ có thể nhìn đến dương vật vĩ đại tới tới lui lui cấp tốc ra vào, trong lúc càn quấy văng lên số lớn dâm dịch, bắn tung tóe lấm tấm ra mọi nơi, làm cho người ta bị kích thích mạnh về mặt thị giác.

      Cố Minh Nguyệt xem hình ảnh dâm mĩ như thế, độ mẫn cảm của thân thể lại nhảy thêm tầng, tiểu huyệt càng nhanh chặt giảo nhanh căn dương vật lửa nóng bên trong, vách tường mấp máy hút mạnh thân long cự, Lưu Dật nhất thời hít vào rên rỉ đứng lên, hai tay thu hồi giữ ở cặp mông phì ngấy trơn nhuyễn lôi kéo hướng bụng của bản thân, mỗi khi tiến lên liền nâng kiều mông đón lấy, vào khỏi vừa ngoan lại thâm sâu, mỹ nhân dưới thân thanh bắt đầu khàn khàn.

      cần… A… cần… Ừ ừ, hảo… Hảo thâm! A a a a a….. Quá sâu… Nóng quá… A ân… Chậm chút… A a~” cái miệng nhắn của mỹ nhân kêu lên những lời dâm tục nghe rất êm tai. Lưu Dật cúi người hàm trụ cánh môi kia, nhuyễn hương nộn thịt, toát táp táp vang, động tác dưới thân cũng ngừng, chút chút ngoan đảo, đỉnh cho hoa huyệt ở chỗ sâu trong nở hoa, cảm thụ quy đầu bị cái miệng nhắn buông lỏng mút vào, đầu lưỡi của ở cái miệng của mỹ nhân bắt chước tính giao ra ra tiến tiến. Trong cơ thể Cố Minh Nguyệt khoái cảm càng lúc càng nhiều, bị hung ác đỉnh mạnh vài cái sau, thét chói tai đạt cao trào, chất lỏng trong suốt nhanh chóng bắn ra, toàn bộ phun vào bụng của nam tử vùi đầu tiến lên, hoa huyệt kịch liệt co rút, bên trong mãnh liệt mấp máy, hoa tâm mang theo lực hấp nhanh chặt chưa từng có.

      Thắt lưng Lưu Dật tê dại, liều mạng tiến lên. Dâm thủy trong khoang bụng của Cố Minh Nguyệt bị dương vật đổ lại ra được, tràn đầy trướng trướng khiến nàng có cảm giác muốn tiểu, dương vật cực nhanh đảo quấy làm cho mật dịch sôi trào bên trong hoa huyệt ra được, khiến nàng nổi lên cơn khoái cảm như cơn sóng gió động trời.

      “Chuẩn bị đến!” Nam nhân nghiến răng nghiến lợi vừa xong, thắt lưng hẹp nhanh chóng đưa về phía trước mãnh liệt đỉnh vài chục cái, quy đầu tiến thẳng vào sâu trong chạm đến cổ tử cung bắt đầu phun ra đại lượng vừa nùng vừa quánh tinh dịch. Bạch dịch nóng bỏng nhất thời tràn đầy trong hoa huyệt, Cố Minh Nguyệt bị kích thích lại tiết thân lần, trong đầu trống rỗng, mồm to thở phì phò như cá mất nước.

      Bắn tinh xong côn thịt cũng có lập tức nhuyễn xuống đổ ở trong bụng, Lưu Dật hôn thái dương ướt ẩm mồ hôi của Cố Minh Nguyệt, nhìn đôi mắt ngập nước, màu hồng đào hai má, mũi ửng đỏ khéo léo, mang theo rên rỉ dày đặc giọng mũi đều kể ra vừa rồi nàng bị hung hăng chà đạp như thế nào, quả thực càng xem càng thích bộ dáng bị chà đạp này của nàng, miệng cứ ngọt ngấy kêu tâm can nhi bảo bối nhi…

      Trải qua loạt vật lộn, thân mình Cố Minh Nguyệt còn tia khí lực, ở Lưu Dật rút ra căn dương vật hơi nhuyễn xuống sau, hai chân nàng vô lực bảo trì tư thế mở ra, hoa huyệt rụt trở về, nhưng vẫn nhìn thấy tình hình bên trong hoa huyệt, ở bên trong tràn đầy bạch trù chất lỏng nhưng giọt cũng có chảy ra.

      Lưu Dật xem mỹ nhân ngọc thể ngang dọc, cả người che kín xanh tím dấu hôn cùng dấu tay, tiểu huyệt vẫn sưng đỏ run rẩy, trong lúc nhất thời dục vọng lại sôi trào, máu cấp tốc lưu động, bao lâu căn dương vật kia lại thẳng lăng lăng ngẩng đầu.

      “Chàng, chàng sao vậy…” Cố Minh Nguyệt ngơ ngác nhìn nam nhân vừa đứng dậy lại nhào tới người nàng, còn chưa kịp phản ứng thân thể nàng bị phiên nằm úp sấp giường, nửa người vô lực dán tại đệm gấm, nửa người dưới bị cao cao nâng lên, hai chân bị tách ra, căn côn thịt cực nóng thử đem đầu thăm dò vào rồi tiếng trống thêm hăng hái lần đưa đẩy cả căn toàn bộ nhập vào tiểu huyệt, toàn bộ thân mình đều đong đưa theo đại lực va chạm.

      buổi tối qua cũng nhớ làm bao nhiêu lần, Cố Minh Nguyệt kêu nhiều đến nỗi cổ họng đều đau, giữa hai chân cũng chết lặng có tri giác, nhưng vẫn cảm thụ được côn thịt đỉnh lộng nàng, trong lúc buồn ngủ mơ mơ màng màng, nàng nghe thấy thanh trống trải của hệ thống nổ tung ở trong đầu: “Chúc mừng người chơi cùng mục tiêu nhân vật ân ái thành công, thỉnh ngừng cố gắng.”

      Cố Minh Nguyệt “Ngô” tiếng dường như mê, cả đời này của nàng cũng chưa bao giờ cá nước thân mật kịch liệt như thế, là mệt ngoan…
      Last edited by a moderator: 2/10/15
      Learthy Phantomhive, linhdiep17myuyen thích bài này.

    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      6. Hạ gục tướng công ốm yếu (5)

      Edit + Beta: Linxu

      “A…. A a… được rồi… buông, buông… thiếp thân… ư ư …thiếp thân chịu nổi…… ưm ưm … sâu quá…a a”

      Thân thể mềm mại làn da trắng noãn như ngọc của nữ tử yếu ớt dựa vào trong ngực nam tử, da thịt trắng mịn trở nên phiếm hồng sáng bóng, mái tóc vừa đen dài vừa dày của nàng trải khắp thùng tắm. bên ngực to tròn của nàng bị nam nhân trước mặt cúi người ngậm lấy trong miệng, nụ hoa bị đầu lưỡi thô to đùa bỡn đến sưng lên, hai chân tuyết trắng dạng ra ngồi thân nam nhân, hoa huyệt bị dương cụ cứng rắn nóng rực tùy ý đâm vào chơi đùa. Bàn tay to của nam nhân thỉnh thoảng lại du tẩu bốn phía thân thể kiều mềm mại ngát hương của nàng, chốc chốc lại xoa bóp hai mông tuyết trắng, thời điểm còn lại đa phần là dùng lực giữ chặt lấy vòng eo thon đầy nắm tay lay động qua lại, tùy theo động tác đâm vào của cự vật mà ra sức nghiền ép, kích thích nên từng đợt bọt nước.

      Nếu như lúc này có thể tách nơi kết hợp vương đầy mật dịch của hai người ra hai bên mà nhìn trộm chút, có thể thấy cánh hoa mềm mại của nữ tử bị ma sát đến nỗi sưng lên, đạo lại càng bị chà đạp đến độ muốn rách da.

      “Gia…. Gia… tha thiếp thân… chịu …nổi… rồi A a a ~~~” tiếng ngâm nga kiều của nữ tử khẽ biến đổi, nhất là cuối bị kéo ra dài, nghe hệt như tiếng mèo kêu thực quyến rũ khiến đáy lòng người ta ngứa ngáy chịu được.

      Lưu Dật cảm giác quả chính mình thể nào thương cho đủ tiểu tinh người mình. Từ đêm viên phòng đó về sau, ngày ngày đều hận thể đem phân thân của mình chôn vào trong huyệt mê người tầng tầng lớp lớp kia rồi ở đó cả ngày. Đáng tiếc bệnh tình của bình phục, ngày thường phải vội vàng xử lý chính , thể nên chỉ cần chờ tới lúc có cơ hội liền đè Cố Minh Nguyệt xuống nghĩ muốn đâm vào cho chết nàng. Hôm nay khi trở về phủ canh giờ vẫn còn rất sớm, vừa trở lại liền đem vật kia kéo vào phòng ngủ đè nàng lên nhuyễn tháp ở tiền sảnh rồi cởi sạch toàn bộ quần áo, tách mở đùi đẹp, tiểu huyệt vừa mở liền vội vàng đâm thẳng vào. “Tư” tiếng, mị huyệt lập tức bị đâm xuyên suốt, quy đầu to lớn như trứng gà sung huyết từ hoa tâm đâm thẳng vào sâu trong tử cung mới miễn cưỡng dừng lại, vật vừa nhàng kêu rên thê thảm, máu huyết toàn thân liền sôi trào sung sục. Côn thịt của như ăn phải xuân dược mà căng cứng đến phát đau, thoải mái ra ra vào vào vài cái, ngay sau đó lại như đóng cọc dùng hết sức mà va chạm vào nữ tử nằm dưới mình, tiếng nhục thể va chạm vang lên phách phách truyền khắp phòng, hạ nhân trong viện đều có thể nghe .

      Lưu Dật vừa bắn xong lần, nhìn Cố Minh Nguyệt bày ra vẻ mặt đáng thương hề hề van nài , vành mắt mỹ nhân hồng hồng, dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn , hàm răng trắng cắn lên đôi môi hồng nhuận ướt át. Từng sợi tóc dài ẩm ướt dính lên đôi gò má và trước ngực, đẹp tựa hoa lê đẫm mưa, quyến rũ mê người.

      Nghĩ tới vật cũng vừa mới phá thân xử nữ vài ngày, bản thân lại phóng túng dục vọng thế này trái lại làm khổ nàng, chẳng trách nàng mệt mỏi chịu nổi như vậy. Tuy trong lòng cũng thấy thương nàng tuổi còn , chịu được chuyện phòng the thường xuyên như vậy, thế nhưng mặt lại lộ chút nào, chỉ ôn nhu nhìn nàng dụ dỗ: “ Nương tử ngoan, mau gọi tiếng phu quân cho ta nghe chút nào.” Vừa lại vừa ra sức uy hiếp mạnh mẽ chọc lên , phần mu liền kín kẽ dán lên hoa huyệt nộn nộn sinh sinh kia, cự vật tráng kiện lập tức chen cả gốc rễ vào trong, đem hoa huyệt trong suốt vừa mới khép lại hung bạo căng lớn chút.

      Cố Minh Nguyệt nức nở tiếng, nàng cảm giác mình sắp chống đỡ nổi mà căng nứt ra rồi, hạ thân hàm chứa côn thịt truyền tới nhè đau đớn. Lúc này đừng là kêu tiếng phu quân, chỉ cần có thể khiến cho Lưu Dật mau mau tiết ra rồi ngừng lại có bảo nàng kêu ngàn lần vạn lần nàng cũng chịu.

      “Phu quân~ .” Giọng của nữ tử uyển chuyển khiêu nhân, ngọt ngấy hết sức êm tai.

      “Nương tử được vi phu nhập vào có thoải mái ?” Nam nhân ngoan tâm nhéo cặp mông lớn vểnh cao kia cái, thấp giọng hỏi, động tác ngang hông cũng có ngừng lại vẫn bảo trì tốc độ tần suất ra vào hữu lực.

      “Thoải mái! Ưm ưm… Quả thực làm thiếp thân thoải mái muốn chết rồi….” Cố Minh Nguyệt vội vàng trả lời, nàng nào dám thoải mái, oan gia này mà cao hứng còn phải chịu buông tha nàng.

      Lưu Dật nghe được vui vẻ, đẩy Cố Minh Nguyệt ra sau, dựa lưng vào thành bồn tắm, sau đó nâng mông lên lập tức từ trong nước đứng dậy. Cố Minh Nguyệt nào đâu biết được lại đột nhiên đứng lên, ngay cả nửa người dưới bị côn thịt đâm vào cũng bị treo lơ lửng mặt nước, cảm giác có điểm tựa buộc nàng phải quấn chặt hai chân ở ngang hông nam nhân, hai tay ngọc vội nắm lấy thành bồn. Nàng vừa căng thẳng, bụng dưới nhất thời dùng lực khiến cho côn thịt bị tiểu huyệt cắn chặt thêm ba phần, Lưu Dật gầm tiếng liền tăng tốc động tác ngang hông, hoa huyệt trong veo dính đầy mật dịch bị đỉnh lộng luân phiên nhanh chóng tiết ra bọt dịch trắng sữa, côn thịt ra vào mạnh mẽ ngừng tạo tiếng vang thầm, toàn bộ hoa huyệt cùng với cự vật và bộ lông của nam nhân đều bị bọt dịch che kín.

      “A a a a … Phu quân ~ phu quân ~” Tiểu mỹ nhân còn chưa kịp kêu khóc hạ thân liền bị dương cụ đẩy lên cao trào, ở trong tiểu huyệt cấp tốc co rút nam nhân vội nhanh chóng rút ra cắm vào liên tiếp mấy chục cái sau đó thở hổn hển thuận lời bắn ra lượng lớn tinh dịch, khiến cho cái bụng tham ăn của nàng đều trướng cả lên.

      Cố Minh Nguyệt mệt mỏi đến cả mí mắt đều thể nâng lên được, bị người ôm lau khô thân thể xong liền mơ mơ màng màng ngủ mất. Thế tử gia tinh lực dư thừa, từ sau ngày viên phòng, ngày ngày đều muốn vào làm nàng ba bốn lần, mãi đến khi nàng khóc lóc cầu xin tha thứ mới chịu bỏ qua.

      Lưu Dật trìu mến ngắm dung nhan tiểu kiều thê ngủ, nghĩ có xem thế nào cũng cảm thấy hợp tâm thích ý. Hôn khuôn mặt phấn hồng sau kích tình còn chưa rút cái, cũng rút cự vật mềm phân nửa kia ra, ôm nàng nằm ngủ.

      Sáng ngày thứ hai thức dậy hai người cũng lại ân ái phen rồi mới rời giường.
      Từ sau khi Tần vương thế tử bình phục, trong kinh thành đều lan truyền thế tử phi thành tâm cầu nguyện làm Phật tổ cảm động, khiến người gần đất xa trời như thế tử gia cũng khỏe mạnh. Thái hậu trong cung vốn lo cho thân thể tôn tử, nghe được tin tức vội cho y chính thái y viện phủ Tần vương xem xem, sau khi xác định tôn nhi tốt lên vui mừng quá đỗi, ban thưởng đủ loại dược liệu bồi bổ thân thể. Thái hậu cũng thẳng thắn khen ngợi Cố Minh Nguyệt là người có phúc khí, ban thưởng xuống ít châu bảo trang sức cùng vải vóc quý hiếm. Tần vương phi biết hai người viên phòng, nhi tử của mình mỗi ngày đều hận thể đem thê tử giữ ở bên người, xem con dâu cũng là người thỏa đáng, vợ chồng son tuy thân mật nhưng cũng làm lỡ chính của thế tử, thế nên vẻ mặt đối với Cố Minh Nguyệt cũng ôn hòa hơn. Trong khoảng thời gian ngắn địa vị của Cố Minh Nguyệt ở Tần vương phủ cũng tăng cao, nàng lại hề ỷ sủng mà kiêu, biết Tần vương phi miễn vấn an mỗi ngày lại vẫn cẩn thận lui tới hầu hạ, cái miệng lời thực vui vẻ, êm tai, mỗi khi cùng bà bà tán gẫu nhiều điều hay, cũng cố ý khoe khoang kiến thức. Nguyên bản Tần vương phi chỉ nghe đồn đích tiểu thư con vợ cả Hầu phủ tài mạo song toàn, là giai nhân thực xứng với nhi tử của mình, nghĩ tới tam tiểu thư thứ xuất của Hầu phủ so với đích nữ này chỉ có hơn chứ kém, thông minh sáng suốt lễ nghi quy củ đều là tốt nhất, làm cho người khác thể soi mói ra tia sai lầm. Con dâu tâm tư linh lung, kiến thức học vấn siêu đẳng, đối đãi với gia nhân đúng mực hệt như thế gia tông phụ chưởng gia nhiều năm, lại thêm tận tâm phụng dưỡng lấy lòng chính mình, dân dần đối với nàng cũng nhiều thêm phần tâm.

      Cố Minh Nguyệt biết chỉ như vậy còn chưa đủ, đích tỷ cỗ thân thể này là tài nữ vang danh kinh thành, từ sau ngày cập kê đại môn hầu phủ cũng bị người đến cầu thân giẫm nát, mà nàng trước khi xuất giá chỉ là tiểu thư thứ xuất có chút tiếng tăm gì, có chăng cũng chỉ là dung mạo khuynh thành chi sắc này mà thôi. Mấy ngày nay thế tử gia thích sủng ái nàng, nàng đều xem trong mắt, nhưng nàng cũng phần sủng ái này chủ yếu cũng là do dung nhan khuynh sắc này, cùng việc bản thân khắp nơi dựa theo làm nũng lấy lòng mà ra, thế nên mới nhất thời buông tha thân thể nàng, chỉ cần nhìn giả bệnh làm việc cho thái tử mà lộ chút tiếng gió nào biết hai.

      Tú sắc khả nhân (lấy sắc dụ người) sao có thể lâu dài được, vì hoàn thành nhiệm vụ Cố Minh Nguyệt muốn làm cho Lưu Dật hoàn toàn chính mình đến mức thể ly khai mới tính là được.

      Kết quả là, Cố Minh Nguyệt xin Lưu Dật cho phép nàng ở trong thư phòng hầu hạ bút mực, vào lúc nam nhân gặp phải vài vấn đề khó bề xoay sở, vờ như thiên chân vô tà tình cờ vài câu, lời vui đùa của thiếu phụ khuê phòng nhiều lần lại nêu yếu điểm, giúp "thể hồ quán đỉnh” (nhận thêm nhiều điều tinh túy). Đôi lúc nhàn rỗi ngẫu nhiên viết vài chữ to, vẽ vài bức tranh cho thế tử gia, nét bút hữu lực, chữ viết thanh tú có khí khái, bút pháp lại càng có thần. Đây đều là những thứ Cố Minh Nguyệt luyện được từ lúc còn là Ngọc Hoa quận chúa mà ra. Đến Lưu Dật đều hô lên nhặt được bảo vật rồi, trong lòng cũng có thêm kính ý với nàng, nghĩ đến trước kia tiểu kiều thê ở Hầu phủ hẳn là giấu tài để tránh đích nữ, từ đó lại càng thêm cưng chiều nàng có giới hạn.

      Thời điểm nàng còn là Ngọc Hoa quận chúa, Cố Minh Nguyệt cũng biết các loại thêu thùa nữ hồng, dù sao việc vụn vặt này tự có tú nương làm, bản thân nàng chỉ cần toàn tâm quản gia là được. Thế nhưng Lục Thục Nghiên từ sống ở Hầu phủ lại được coi trọng, tài học lẫn giáo dưỡng đều thua xa tỷ tỷ Lục Uyển Thanh của nàng, bởi vậy đều hạ hết công sức lên nữ hồng, tú công của nàng thực tốt, đều dùng thêu vật phẩm xa hoa. Dẫu sao kiếp trước Cố Minh Nguyệt cũng được danh sư bày chỉ việc thêu thùa tuy tinh nhưng cũng xem nhiều hiểu nhiều, tú nương dạy nàng lại am hiểu thêu song diện so với Lục Thục Nghiên tự nghĩ ra thêu chính là hai thứ cách biệt nhau biết mấy dãy phố. Sau khi Cố Minh Nguyệt xuyên vào thân thể Lục Thục Nghiên, dựa vào công phu thêu thùa của nguyên chủ, may y phục làm áo vớ, khâu giầy làm hà bao đều dùng cách thêu song diện, đến cả người biết gì về thêu thùa may vá như Lưu Dật xem y phục xong cũng vui mừng thôi, cảm thấy kiều thê đối mình quả thực mười phần tâm ý, nguyên chỉ có năm phần tâm cũng phóng tới thập phần, dần dà liền thêm nhiều kính, mở rộng tâm tư đối đãi Cố Minh Nguyệt.

      Cố Minh Nguyệt hao hết tâm sức, hễ việc gì dính đến Lưu Dật dù chỉ là điểm nàng đều tự tay mình làm, quan tâm tỉ mỉ chu đáo, cố gắng làm thực hoàn mĩ. Nàng để người khác cảm thấy nàng làm việc chỉ để lấy lòng khoe mẽ, chuyện phòng the cũng phải lúc nào cũng thuận theo, ngẫu nhiên hờn dỗi tỏ tiểu tính tình khiến Lưu Dật cảm thấy hết sức thú vị. Vì vậy hai người tân hôn mấy tháng trời vẫn luôn ngọt ngào suôn sẻ khiến người khác ghen tị muốn chết.

      Gần đây Lưu Dật cũng cảm giác dường như bản thân càng ngày càng thể ly khai tiểu thê tử của mình. Bất quá này cũng có gì đáng kể, ai bảo tiểu bảo bối nhà chẳng những xinh đẹp mị nhân, tâm tư cũng linh lung sắc sảo lại có thân tài hoa như vậy. Nữ tử như nàng là trong vạn người cũng chỉ có , gả đến nhà ai mà được xem như châu ngọc để thương để cưng chiều, đến chính mình cũng hận thể đem nàng buộc ở lưng quần mang theo, khắc cũng rời.

      Đêm nay, hai người vừa mây mưa nghỉ, Cố Minh Nguyệt nằm trong lòng nam nhân thở gấp, nghe nhắc qua mấy ngày liền đến Trung thu yến trong cung.

      “Tiểu bảo bối của ta cũng có mấy tháng gặp người nhạc gia rồi nhỉ?” Lưu Dật vuốt ve mái tóc mềm mại như tơ của nàng .

      “Ai phải được đâu ~” Mỹ nhân ngây thơ trừng mắt nhìn , lại khiến nghĩ tới lúc trước mình giả bệnh, lại mặt cũng chỉ đưa mấy xe lễ vật, nghe người ta ngày ấy ngay cả Cố Minh Nguyệt cũng trở về, nhất định là nàng sợ mình người lại mặt bị người khác chỉ trỏ. Nghĩ đến đây, Lưu Dật lại cảm thấy đau lòng, hứa hẹn đợi đến Trung thu yến liền cùng thê tử bái kiến nhạc phụ nhạc mẫu, nghĩ xong lại là phen điên loan đảo phượng cùng nàng.

      Phụ mẫu cổ thân thể Cố Minh Nguyệt xuyên vào này nguyên bản là di nương được thích, nguyên chủ cũng thân cận với phụ thân hay mẹ cả nhiều. Trong lòng nàng tính toán đến trung thu việc thế tử gia cùng Lục Uyển Thanh gặp nhau là chuyện thể nào ngăn cản được.

      ——— ———————

      Tác giả :

      Chương sau kết thúc nhiệm vụ này, sau đó bắt đầu tiến vào "Nha hoàn thông phòng của Thiếu gia"

      Dưới đây tiến hành báo trước cốt truyện:

      Mộ Cẩn Du là đích trưởng tử do thê tử nguyên phối của Quốc công gia sinh ra, trời sinh tính tình phóng đãng phong lưu, ngày thường đều vấn vương bụi hoa tìm liễu, khi chơi tiêu tiền như nước, nổi danh là kẻ ăn chơi trác táng. Mộ Cẩn Du thừa kế khuôn mặt xinh đẹp từ thân mẫu, lang diễm độc tuyệt (Chàng trai đẹp vô song), thế gian có người thứ hai, được các kỹ nữ thanh lâu sở quán gọi đùa là Vô Song công tử, hoặc là đàn lang. Đối với người này Quốc công gia hết sức thất vọng, nhưng lại vì là kết tinh của nữ nhân ông chân thành, rốt cuộc cũng thỉnh chỉ phong cho tiểu nhi tử của kế thất thừa kế tước vị, đại khái là vẫn còn trông mong trưởng tử có lúc lãng tử quay đầu.

      Đây là câu chuyện kể về việc Cố Minh Nguyệt bị mẹ kế dã tâm độc ác —— kế thất của quốc công gia muốn đưa cho Vô Song công tử làm nha hoàn thông phòng, sau đó nàng bỏ gian tà theo chính nghĩa, dùng toàn bộ bản lĩnh của mình rốt cục ôm được mỹ nam phúc hắc về nhà.
      Learthy Phantomhivelinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :