1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

CƯỚI CÔ VỢ NON NỚT - An Tĩnh (9/9) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      CƯỚI VỢ NON NỚT

      [​IMG]

      Truyện edit nhằm kỷ niệm và đánh dấu cộc mốc của nhóm Lục Sát trong cuộc thi editor tháng 7 vừa rồi

      Tác giả: An Tĩnh

      Editors: Hoàng Dung, Cẩm Băng Đơn, KẹoĐắng, Nguyetanh117, Khưu Uy Uy

      Beta-er: Hoa Hồng

      Converter: Ngocquynh520

      Thể loại: đại, 3S, HE

      Số chương: 9 chương

      Nhân vật chính: Long Tuyền vs Lôi Kỳ Nhi


      Giới thiệu:



      Tình phải là trò chơi, dùng hết tâm tư chỉ vì muốn ôm người vào lòng.

      Tình cảm thể đánh cuộc, từng bước theo sát thầm nghĩ quý trọng người trong tim.

      Đây là chuyện gì xảy ra? Lôi Kỳ Nhi ngay cả đương còn chưa trải qua liền kết hôn cùng người đàn ông xa lạ? Mặc dù người đàn ông này rất đẹp trai, nhưng mà má ơi, muốn gả lúc này.

      Tuy rằng che chở lại tận tâm chăm sóc cho mọi bề, dáng người mê hoặc làm cho chảy nước miếng ròng ròng, trong lòng đống tà niệm xoay vòng vòng.

      Nhưng mà người đàn ông nhìn lãnh khốc này lại tích chữ như vàng, môi mỏng còn chặt hơn so với vỏ trai.

      Tình cảm của đối với giấu sâu đến thấy đáy, chưa từng qua câu . Vì thế, quyết định vặn bung đôi môi mỏng của ra, lấy được lời lòng của được.

      ... ...... ....

      Long Tuyền, môn chủ Long môn, là người mà hai giới hắc bạch vừa nghe thấy biến sắc.

      Gặp lại Lôi Kỳ Nhi sau 10 năm, trong lòng chỉ có tồn tại của . Vì muốn có được , hao tổn tâm huyết sắp xếp cuộc xem mắt theo lệnh của cha mẹ hai bên. Hơn nữa còn dung túng những người khác bày ra cạm bẫy, muốn ngoan ngoãn trở thành Long Tuyền phu nhân.

      Bởi vì cưng chiều , cho nên tất cả những gì muốn đều tự tay dâng lên, ràng là muốn được tình của . Nhưng lại biến khéo thành vụng, đổi lấy việc Lôi Kỳ Nhi ném trả nhẫn cưới cho , còn , cùng , vĩnh viễn gặp lại.......


      Spoil: Nam9 nữ9 trước, 10 năm sau gặp lại nữ9 quyết giữ chặt buông.
      Hàng dán tem rau sạch chất lượng cao. được kiểm nghiệm và thông qua http://***************.com/images/smilies/icon_food.gif









      Mở đầu


      Chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong chiếc ly thủy tinh.

      "Tôi , cậu mặc kệ sao?” Giọng người đàn ông mang theo đùa cợt, chậm rãi vang lên.

      Ngón tay thon dài tiếp tục lắc lắc ly rượu, hề vì lời của người đàn ông mà chuyển động.

      Hừm, đùa quá trớn sao? “Mọi người ở chung cùng nhau lâu như vậy, mà cậu còn lạnh nhạt như thế, làm cho người ta đau lòng mà!” Giọng người đàn ông lại lần nữa truyền đến, nhưng mà trong giọng lại chút cảm giác đau lòng nào, ngược lại nhiều ý châm chọc hơn, tuyệt sợ đối phương phát hỏa.

      "Nếu như công ty cứ đóng cửa như vậy, ấy rất đau lòng ?” Nhìn thấy người đàn ông có chút phản ứng nào, người đàn ông kia cất tiếng cười giảo hoạt, làm cho người đàn ông thể tiếp tục thờ ơ.

      , cũng là vết thương trí mệnh của người đàn ông này!

      Ngón tay dài căng thẳng, rốt cuộc người đàn ông cũng mở miệng: “Sau này toàn bộ công trình phân 3% cho cậu, như vậy hài lòng chưa?”

      3%... ... Nghe vậy, người đàn ông kia cười giống như con hồ ly “Ai nha, bằng giao tình của chúng ta, 3%, đúng là quá ít rồi.”

      “4, bằng cần bàn nữa.”

      4%, cái này, nên biết đủ “Được rồi được rồi, 4% 4%” Bộ dáng của miễn cưỡng, tiêu chuẩn của việc chiếm được tiện nghi còn khoe mã “Cũng nghĩ lại, tôi nhắm mắt mở mắt để Tứ thiếu gia cùng Ngũ tiểu thư làm bừa.”

      Lần nữa người đàn ông lại yên lặng. mực có phản ứng đối với lời của , làm cho người đàn ông kia có cảm giác bản thân lầm bầm lầu bầu mình giống như tên ngốc.

      Bỗng dưng, nở nụ cười to, “Đừng cậu cho tôi 4% kia công, tại tôi cho cậu nghe tin tức quan trọng. Nghe , tuần sau ấy có cuộc hẹn xem mắt, đối phương là con trai của tập đoàn lớn.” Đến đây , mau cho cái phản ứng suốt đời khó quên hoặc là đập bàn tán dương .

      "Tôi biết.” Ngoài dự liệu của , người đàn ông thế mà lại bình tình đáp lại câu.

      "Làm sao cậu biết?” Người biết được tin tức này nhiều lắm, trừ phi.......”Đối tượng xem mắt của ấy là cậu!” Tuyệt đối chính xác. Nếu người đàn ông này làm thế nào có thể giữ được tỉnh táo đây?

      Người đàn ông đáp lại, chỉ ngụm uống cạn ly rượu. Đợi lâu như vậy, đến thời điểm thu lưới rồi.​

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 30/11/15
      hoadaoanh, Chris, thuyt2 others thích bài này.

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 1.1:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng

      Chậm rãi vào phòng ăn nguy nga lộng lẫy, đôi mắt to xinh đẹp lập tức nhìn thấy đôi vợ chồng trung niên và người đàn ông cao lớn, tức giận vì bị lừa gạt dâng lên trong lòng Lôi Kỳ Nhi

      Kiểu ba mẹ tốt, lại có thể tụ họp gia đình mỗi tháng lần, ai cũng cho phép vắng mặt, để dự bữa tiệc Hồng Môn Yến, bữa tiệc thân mật!

      "Kỳ Nhi, con ngoan của ba!" Ba Lôi cười, lập tức tiến lên dắt tay , chặt đứt ý đồ quay đầu bước của , "Mau tới đây ngồi xuống!"

      "Lôi Kỳ Nhi, dù con tức giận thế nào cũng phải nhịn xuống cho ba. Muốn tức giận, chờ về đến nhà ba liền mặc cho con nổi bão, mặc cho con phát điên được chưa?" Mẹ Lôi cũng tới, lại gần bên tai con , giọng uy hiếp: " tại, bày ra nụ cười đẹp nhất, đoan trang thục nữ nhất của con!"

      Cúi đầu hít hơi, đến tức giận mà bọn họ cũng cho! Lập tức, Lôi Kỳ Nhi cực kỳ giận dữ, thiếu chút nữa bùng nổ.

      Chỉ là, ai biểu Lôi Kỳ Nhi sợ trời, sợ đất, sợ gián, sợ chuột, chỉ sợ nhất phu nhân nhà họ Lôi dùng hai ngón "Càng cua kẹp" nhéo sưng đỏ lỗ tai của người ta chứ! Nhịn xuống tức giận, miễn cưỡng nặn ra nụ cười yếu ớt nhàn nhạt, thuận theo ý của mẹ ngồi vào bên cạnh người đàn ông kia.

      "Dung mạo Lôi tiểu thư là xinh đẹp." Phu nhân ngồi ở đối diện , hơi nở nụ cười, rất có cảm giác "Mẹ chồng nhìn con dâu, càng nhìn càng hài lòng".

      "Phu nhân quá khen." khiêm tốn hưởng ứng, ngước mắt nhìn về phía vợ chồng trung niên. Hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn Mặc dù ràng tuổi năm mươi, nhưng đôi vợ chồng này vẫn rất hấp dẫn ánh mắt người khác.

      Nam thành thục giận mà uy, bộ dáng xí nghiệp gia đình thành công. Nữ thùy mị thướt tha, lúc tuổi còn trẻ nhất định là họa thủy trêu hoa ghẹo nguyệt.

      "Kỳ Nhi, đây là Long tiên sinh, Long phu nhân của xí nghiệp Long thị." Ba Lôi trước thay giới thiệu với đôi vợ chồng này.

      Lấy ra phong phạm thục nữ bị phủi bụi lâu, nặn ra nụ cười yếu ớt thích hợp, lễ độ chào hỏi: "Bác trai Long, bác Long, hân hạnh."

      Vợ chồng Long thị cười tiếng với , hình như hết sức hài lòng dáng vẻ của .

      Bọn họ hài lòng, nhưng rất hài lòng!

      "Kỳ Nhi, đây là con trưởng của Long tiên sinh và Long phu nhân, Long Tuyền." Tiếp, ba tiếp tục giới thiệu vai nam chính hôm nay, đối tượng hẹn hò của .

      nghiêng mắt qua, nhìn về phía người đàn ông kia. Cho dù người đàn ông này ngồi xuống, nhưng vẫn cao hơn cái đầu, khó tưởng tượng chiều cao của kém ta rất nhiều; đôi mắt như nước chậm rãi rơi vào bàn tay phải của , bàn tay này lớn gấp đôi bàn tay của , giống như chỉ cần quyền là có thể đánh bẹp vậy.

      Lôi Kỳ Nhi sợ nhất chính là loại đàn ông cường tráng quá mức thế này. Mặc dù ở nước ngoài nhiều năm, nhưng vẫn cách nào giảm thấp kháng cự của với những người đàn ông cường tráng.

      "Chào em." Người đàn ông kia cũng hơi nghiêng mắt qua, nhìn về phía nhắn ngồi ở bên cạnh . Trong đôi mắt đen như mực thoáng qua tia sáng khác thường, nhanh đến mức người khác thể phát .

      "Xin chào, Long tiên sinh." Phun ra câu nghĩ đằng nẻo, câu Lôi Kỳ Nhi chân chính muốn là "Cám ơn, cần gặp lại, cần liên lạc nữa!"

      Người đàn ông này rất cao, gia thế hiển hách, hơn nữa gương mặt đó đủ đẹp trai, đủ làm cho hai mắt phụ nữ bừng sáng. Nhưng tiếc là quá mức cường tráng, vẻ mặt cũng quá mức lạnh nhạt, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn người chồng lý tưởng trong cảm nhận của .

      "Tôi nghĩ, bằng Long tiên sinh và Long phu nhân theo hai vợ chồng chúng tôi đến bên cạnh hàn huyên, để người trẻ tuổi ở chung chút." Mẹ Lôi cười đề nghị, lấy được đồng ý của ba người kia, đến lúc, bàn ăn chỉ còn lại ta mắt to trừng mắt .

      Muốn người đàn ông xa lạ đơn độc ở chung với nhau. Mẹ, người là độc ác! Ánh mắt ai oán của len lén nhìn về phía ba mẹ, nhưng mà bọn họ vội vàng chuyện phiếm, để ý đến .

      "Lôi tiểu thư đến nước Pháp khi nào?" Nhìn người đàn ông này cũng là loại am hiểu chuyện phiếm, chỉ là ngoài dự đoán của , lại có thể chủ động mở miệng hỏi.

      phải là vấn đề nhạy cảm gì, cho nên sau khi Lôi Kỳ Nhi suy nghĩ chút liền rộng rãi trả lời : "Tôi đến nước Pháp vào năm mười lăm tuổi."

      "Ở đó bao lâu rồi?"

      "Chín năm." Có hỏi có đáp, giống như học sinh trả lời vấn đề của thầy giáo.

      "Em trở về hơn năm rồi đúng ?" Giọng điệu của có chút thay đổi, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m nhưng nghe ra đây là cảm xúc gì.

      Len lén liếc mặt của , nhưng khuôn mặt kia vẫn luôn duy trì biểu cảm lạnh nhạt, khóe miệng càng duy trì vị trí, chưa từng thay đổi qua. Kỳ quái, chẳng lẽ là nghe lầm?

      "Đúng." Mặc dù nghi hoặc, nhưng vẫn đáp lời .

      Vậy mà đợi lúc lâu, lại tiếp tục hỏi bất cứ vấn đề gì. muốn biết, chính là chút chuyện này thôi sao? muốn biết nhiều chuyện liên quan tới ư? Tỷ như thích gì, thích gì, thích ăn gì, thích ăn gì, có sở thích gì ? Hay ra cũng có hứng thú gì với , chẳng qua là bị ba mẹ buộc tới xem mắt? Vừa nghĩ tới khả năng này, gương mặt của liền nhịn được lộ ra nụ cười tinh nghịch.

      "Tôi có thể hỏi tại sao đồng ý tới xem mắt ?" Cùng '' với người đồng bệnh tương lân, thái độ của đương nhiên tốt hơn rất nhiều!

      lập tức trả lời , chỉ dùng cặp mắt đen như mực nhìn ra cảm xúc nhìn chằm chằm . Ánh mắt của rất đen rất đẹp, giống như hạt châu thủy tinh mình thích khi còn bé.

      Lôi Kỳ Nhi bị nhìn chằm chằm, lại phát mình có cách nào dời tầm mắt của mình được, chỉ có thể nhìn đối diện với .

      "Bởi vì, cũng cần người vợ." lâu sau, chậm rãi.

      Cái gì? Lôi Kỳ Nhi lập tức nghẹn họng nhìn trân trối. Nguyên. . . . . . nguyên nhân ta xem mắt là bởi vì cần người vợ? ta. . . . . . nguyên nhân ta muốn cưới vợ là bởi vì "Cần"? Tên đàn ông khốn kiếp này, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m coi phụ nữ thành cái gì?

      Lôi Kỳ Nhi nhất định gả cho ta, tuyệt đối !

      Chương 1.2:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng

      Thợ trang điểm rất khổ não nhìn dâu, chưa bao giờ gặp qua dâu nào tình nguyện như thế. Muốn trang điểm cho , lại làm như muốn cường bạo vậy.

      "Tôi tôi muốn, các người hiểu lời tôi sao? Tôi rồi, tôi muốn!" Lôi Kỳ Nhi dùng sức ném khăn voan lụa mỏng nằm bàn xuống đất, hơn nữa còn ngại tiến tới giẫm chân lên vài cái.

      "Ôi trời ơi!!. . . . . ." Mẹ dâu - Lôi Trương Minh Lỵ vừa tiến vào phòng nghỉ dành cho dâu, liền thấy con biến thành bộ dạng người đàn bà chanh chua, thiếu chút nữa ngất .

      "Mẹ!"

      "Phu nhân!"

      Lôi Kỳ Nhi và mọi người vội vàng tiến lên, đỡ Lôi Trương Minh Lỵ.

      "Mẹ, mẹ! Mẹ sao chứ? Đừng hù dọa Kỳ Nhi!" Lôi Kỳ Nhi nắm chặt tay của mẹ, lo lắng .

      "Kỳ Nhi, mẹ biết chúng ta có lỗi với con, nhưng vì công ty của ba, vì tâm huyết cả đời của vợ chồng chúng ta, mẹ cầu xin con, ngoan ngoãn gả cho Long tiên sinh . . . . . ." Lôi Trương Minh Lỵ giống như là lời di ngôn cuối cùng, cộng thêm bà tức giận thở hổn hển, sắc mặt tái nhợt làm cho người ta khỏi cảm thấy bà sắp hôn mê.

      "Mẹ, người ta rất cam tâm. Con lớn như vậy, còn chưa đương qua , hai lần, tại phải lập gia đình rồi. Hu hu, người ta rất cam tâm. . . . . . Hơn nữa tại sao kêu Thiên Nhi gả cho ta?" Mắt Lôi Kỳ Nhi hồng hồng .

      Bộ dáng đáng thương tội nghiệp này khiến mọi người đau lòng, thợ trang điểm vừa nghe liền hiểu ra. Hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn ra là bị người bức hôn, khó trách tâm cam, lòng nguyện như vậy.

      Mặc dù Long tiên sinh phối với dâu có chút cảm giác trâu già gặm cỏ non, nhưng Long tiên sinh đó thoạt nhìn cũng quá kém, có thể được tính là người đàn ông tuấn tú, tại sao dâu này giống như thích ta chút nào?

      Nghe vậy, Lôi Trương Minh Lỵ thiếu chút nữa bất tỉnh.

      "Lôi Kỳ Nhi, đừng giả bộ như con nít nữa, mẹ quên con hai mươi bốn tuổi rồi! quen được bạn trai là con tự chuốc lấy, chưa đương cũng trách được người khác, tất cả chỉ vì con quá mức soi mói." Lôi phu nhân thay đổi vẻ nhu nhược vừa rồi, dùng sức nhéo lỗ tai của con .

      Lời của Lôi Trương Minh Lỵ khiến mọi người kinh hô lên, ra dâu giống như mười chín tuổi này hai mươi bốn tuổi rồi hả?

      là. . . . . . người thể xem bề ngoài!

      "Mẹ. . . . . ." còn giả bộ đáng thương.

      "Hơn nữa Thiên Nhi là con trai, sao có thể gả cho Long tiên sinh đây?" Lôi Trương Minh Lỵ thèm quan tâm đến lý lẽ của , mặt nhìn về phía thợ trang điểm, "Mike, làm phiền cậu thay tôi trang điểm cho đứa con bất hiếu này!"

      Thợ trang điểm sững sờ lúc, liền vội vàng tiến lên trang điểm cho Lôi Kỳ Nhi.

      Có "Từ Hi thái hậu" . . . . . . Ách, , là mẹ Lôi giám sát, Lôi Kỳ Nhi cũng dám càn rỡ nữa, ngoan ngoãn để thợ trang điểm tô vẽ lên mặt mình.

      " đừng trang điểm tôi thành con hát, tầng phấn mỏng là tốt rồi, nếu tôi bỏ qua cho !" vẫn quên ngoan độc .

      "Vâng vâng vâng. . . . . ." Thợ trang điểm kinh sợ đáp lại, ở mặt đánh tầng phấn mỏng, "Được rồi, mời tiểu thư nhìn chút, có hài lòng hay ."

      "Cực kỳ . . . . . ." Hài lòng! Bởi vì vừa nghĩ tới trang điểm là vì lập gia đình, liền hài lòng nổi, chỉ muốn làm chuyện xấu phá hủy lớp trang điểm này!

      Nhưng cần hưởng ứng, Lôi Trương Minh Lỵ thay trả lời: "Rất hài lòng, rất hài lòng. Mike, tay nghề của cậu càng ngày càng tốt rồi." Nếu bị con được chiều chuộng này của bà quấy rối, làm lỡ giờ lành tốt, "Được rồi, được rồi. Con bảo bối của mẹ, hôn lễ sắp bắt đầu, đội khăn voan lên đầu thôi." Bà để ý con phản đối mà đội khăn voan lên đầu , sau đó bảo mọi người vây quanh khỏi phòng.

      "Nhưng. . . . . ." còn có lời muốn !

      " có nhưng nhị gì hết, con ngoan ngoãn xuất giá cho mẹ!" Lôi Trương Minh Lỵ cho phép cự tuyệt, hạ lệnh muốn mọi người mang vào lễ đường.

      Long thị là tập đoàn lớn, cho nên khách đến bữa tiệc này quả có thể sánh ngang sao đầy trời.

      Cho nên Lôi Kỳ Nhi vừa thấy được loại " tiền khoáng hậu" rầm rộ này, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn khỏi kéo gấu váy áo cưới, chuẩn bị trình diễn màn "Đào hôn ký" .

      Giống như sớm có chuẩn bị, Lôi Trương Minh Lỵ "Cười nhàng", "Hòa ái dễ gần" "Cầm" tay của con đặt vào trong tay của chồng bà, "Ông xã, trông con tốt, có tình huống gì, tất cả hậu quả đều do ông phụ trách."

      Lôi Huống liền vội vàng gật đầu, nắm chặt tay con , cho có cơ hội chạy trốn dù nhất. Bởi vì chọc trời, chọc đất, ông chính là dám chọc bà xã - người mặt ngoài dịu dàng, nội tâm kiều hung hãn.

      "Con , khổ cực cho con,『 đại ân đại đức 』của con, nhà chúng ta 『 ghi nhớ trong lòng 』." Khóe mắt của ông đỏ lên, đau lòng thôi đưa con vào hoàng tuyền. . . . . . Ấy , , , là lễ đường hôn lễ.

      "Ba, con. . . . . ." Bị ba nắm chặt, bước từng bước sợ hãi, hơn nữa người đàn ông đứng ở trước mắt rất cường tráng.

      Ngày đó, quả nhiên có đoán sai, người đàn ông này rất cao lớn, mang giày cao gót mà chỉ miễn cưỡng đến cằm của ta thôi; nếu như mang đôi giày cao gót này, ở trước mặt ta, hẳn là giống như là người Hobbits rồi?

      Long Tuyền xoay người, nhìn về phía vợ của .

      "Yên tâm, con đối xử với ấy tốt." Khi Lôi Huống giao con cho lấy giọng chỉ hai người nghe được .


      Lôi Huống nhìn , sau lúc khá lâu mới thả tay của con ra. Người con rể này, cũng tệ lắm!

      Lôi Kỳ Nhi nắm được tay của ba, trong lòng hoảng hốt.

      "Ba, con. . . . . ." Cảm thấy người đàn ông bên cạnh lấy ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm , lời muốn ra khỏi miệng lại bị nuốt về trong bụng, chỉ có thể giương mắt nhìn ba trở lại bên cạnh mẹ.


      Chương 1.3:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng

      Đứng ở phía , cha sứ tóc hoa râm bắt đầu chuỗi chúc phúc dài dòng, sắp ngủ gật rồi.

      Cuối cùng, khi cha sứ hỏi: "Tiểu thư Lôi Kỳ Nhi, nguyện ý gả cho Long Tuyền tiên sinh, cũng đồng ý đời kiếp thương ta, chăm sóc ta, xa rời ?"

      "Tôi. . . . . ." Ngẩng đầu nhìn về phía tượng Jesus chịu khổ sau lưng cha sứ, cần thiết vì việc làm ăn của gia đình mà gả cho người đàn ông mình sao?

      "Tiểu thư Lôi Kỳ Nhi?" Cha sứ nghi ngờ hỏi.

      "Tôi. . . . . ." Lôi Kỳ Nhi nhìn ba mẹ mình chút.

      Đột nhiên, phát tóc đầu ba mẹ mình luôn được bảo dưỡng tốt, bây giờ có vài sợi tóc bạc. Ba mẹ lớn tuổi, thân thể cũng có khỏe mạnh như trước, bọn họ thể giống như lúc còn trẻ, bôn ba bận rộn vì công ty.

      Nhận thức được điểm này, khiến lòng của hung hăng đau xót.

      "Tôi. . . . . . tôi nguyện ý." Dù là đứa con ra gì, thôi tận lực chút, đánh đổi tâm huyết nhiều năm của hai người !

      Gả, liền gả thôi!

      Nghe được lời nguyện ý của , cha sứ khẽ mỉm cười, khi mới vừa khác thường, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn ông liền khẩn trương quá độ. Tiếp đó, ông quay về phía người nam, hỏi vấn đề giống như vậy.

      "Tôi nguyện ý." Lúc này, Long Tuyền trả lời ông rất nhanh.

      "Mời hai vị đeo nhẫn cưới cho nhau."

      đáng như búp bê, cầm hộp gấm tới trước mặt hai người, giao cái hộp cho Long Tuyền.

      Lôi Kỳ Nhi nhìn lấy từ trong hộp ra chiếc nhẫn tinh xảo xinh đẹp, lấy tốc độ nhanh chậm đeo vào ngón tay nhắn của . Mà sau khi hít sâu hơi, lấy nhẫn từ trong hộp của nam giới rồi đeo lên ngón tay của .

      "Rất tốt, trước mặt chúa và mọi người, ta tuyên bố các con trở thành vợ chồng." Cha sứ già nhìn ra Lôi Kỳ Nhi là tình nguyện, trực tiếp : "Bây giờ chú rễ có thể hôn dâu."

      Long Tuyền nhấc khăn che mặt của Lôi Kỳ Nhi lên, trong tiếng hoan hô của tất cả khách mời, nhàng hôn lên môi của , quá lưu luyến, vội vã rời .

      Gương mặt của Lôi Kỳ Nhi chợt hồng.

      "Cám ơn mọi người tới dự hôn lễ, hi vọng hôm nay mọi người có thể vui vẻ mà về." Trong trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

      "Đợi lúc mời rượu, giới thiệu vài thân thích quan trọng cho em biết, tại trước gặp người nhà ." Long Tuyền lạnh nhạt , liền cầm tay của tới chỗ ba mẹ của mình.

      gặp qua vợ chồng nhà họ Long, nhưng có gặp qua những em, chị em khác.

      "Kỳ Nhi." Long phu nhân nhìn thấy , khỏi lộ ra nụ cười hòa ái.

      "Ba, mẹ." quên cấp bậc lễ nghĩa, chào người lớn trước.

      Ấn tượng của Long phu nhân đối với hình như rất tốt, cũng rất hài lòng trở thành vợ của con bọn họ. nghĩ, họ hẳn có phiền toái quan hệ mẹ chồng con dâu đâu nhỉ?

      Long phu nhân muốn cái gì nữa, đột nhiên bàn tay nắm lấy cổ tay của , hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m dùng sức muốn kéo qua, cắt đứt lời của Long phu nhân.

      "Á!" Lôi Kỳ Nhi bị dọa sợ, nhịn được phát ra tiếng thét chói tai nho . Rồi sau đó trận trời đất quay cuồng, lại yên lặng nằm ở trong ngực của Long Tuyền.

      khẽ kinh ngạc nhìn đối phương; mà Long Tuyền, vẫn lạnh lùng nhìn đứa em trai thứ tư của mình chằm chằm.

      "Vâng vâng vâng, em động vào là được!" Long Uyên giơ hai tay lên, làm tư thế đầu hàng, sau đó gật gù đắc ý. đôi mắt đen nhanh như chớp dò xét gương mặt đáng sạch của Lôi Kỳ Nhi, cười tít mắt : "Nhìn chị dâu xinh đẹp như vậy, cả, có lời rồi!"

      " tư, muốn bị cả đập bẹp hả?" Tùy tiện chiếm tiện nghi của chị dâu cả, "Chị dâu, xin chào, em là em Long Hồ, chỉ là chị và mẹ gọi em là Hồ Nhi là được." Long Hồ đẩy tư ra, hoạt bát , bộ dáng kia làm người ta rất khó cự tuyệt cầu của .

      "Chào em." Lôi Kỳ Nhi tự giác cười tiếng.

      "Long Tĩnh." Xếp thứ hai, Long Tĩnh lãnh khốc lên tiếng chào hỏi.

      "Chào chú." Còn cười nhàn nhạt tiếng.

      "Em ba Long Triều, hoan nghênh chị." Long Triều là người đàn ông lịch .

      "Chào chú."

      "Hắc hắc, chào chị dâu, em là em tư Long Uyên." Người đàn ông mới vừa sàm sỡ cũng gấp gấp giới thiệu mình.

      "Chào chú." Chỉ là giọng Lôi Kỳ Nhi vẫn phập phồng bao nhiêu.

      "Kỳ Nhi, cực khổ ngày, mệt ?" cho các con cơ hội tiếp tục oanh tạc vợ của con cả mình, Long phu nhân hòa ái cầm tay , dịu dàng hỏi.

      Bị dày vò cả ngày, từ thẩm mỹ, làm tóc, mặc lễ phục mãi cho đến trang điểm, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn xương cốt của cũng sắp nát hết rồi. Nhưng đối mặt với vấn đề của mẹ chồng, vẫn dịu dàng cười yếu ớt : "Rất tốt."

      Long phu nhân là người từng trải, dĩ nhiên biết cậy mạnh, "Đứa ngốc, đừng cậy mạnh nữa! Long Tuyền, mẹ nghĩ có lẽ Kỳ Nhi mệt rồi, con mang con bé nghỉ ngơi chút , nơi này giao cho chúng ta và thông gia."

      Nghỉ ngơi? Lôi Kỳ Nhi nghe vậy, trợn to hai mắt.

      "Khụ, ra con vẫn mệt đâu." nở nụ cười cứng ngắt, cố gắng duy trì vẻ ngoài dịu dàng của mình, "Hơn nữa Long Tuyền mới vừa , giới thiệu cho con vài thân thích quan trọng. . . . . ."


      Long phu nhân cười cười, phất tay cái : "Sau này còn có rất nhiều cơ hội có thể gặp được bọn họ, cần vội vã gặp vào hôm nay. Được rồi, được rồi, các con vẫn là nhanh nghỉ ngơi ."

      Khách sạn này thuộc về nhà họ Long, vì hôn lễ hôm nay, bọn họ sớm thay đôi vợ chồng mới này chuẩn bị xong gian 'phòng tổng thống', hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn để cho bọn họ có đêm đẹp.

      "Long Tuyền, ." Long phu nhân thúc giục.

      Lôi Kỳ Nhi thấy người chồng vừa mới cưới của mình gật đầu cái, rồi sau đó dắt tay của , xuyên qua đám người chúc mừng bọn họ, ra bên ngoài hội trường.

      Từng bước , giống như là phối hợp chiều cao của , cố ý thả chậm bước chân.

      được dắt ra, thoáng rơi ở phía sau . ngửa đầu nhìn bóng lưng của , người đàn ông này, từ hôm nay trở chính là chồng của .

      Người, quả nhiên thể khiêu chiến số mệnh, trước đây lâu mới tuyệt đối gả cho người đàn ông khốn kiếp này. Nhưng hôm nay - ba tháng sau, lại gả cho người đàn ông trước mặt, mới gặp qua lần này.

      Chỉ gặp qua lần. . . . . . Hi vọng người đàn ông mà ba mẹ lựa chọn giúp , nên quá kém cõi là được rồi, ông trời phù hộ. . . . . .

      Ngồi ngay ngắn ở giường nước, nệm giường mềm mại theo động tác đứng ngồi yên của mà lên xuống.

      Đợi người đàn ông kia ở giường lớn, sử dụng thân thể là quyền lợi của chồng ; hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m bọn họ giường lớn này hô mưa gọi gió, quấn quýt triền miên. . . . . .

      Vừa nghĩ tới cảnh xuân tươi đẹp lát sau, Lôi Kỳ Nhi thể tiếp tục ngồi ở giường. nhấc gấu váy nặng nề, vội vàng rời khỏi phạm vi của chiếc giường, để cho mình suy nghĩ lung tung.

      giống như dâu có thể chạy trốn bất cứ lúc nào, Long Tuyền vừa ra khỏi phòng tắm, thấy tình cảnh này.

      "Em muốn đâu?" Giọng nam trầm thấp từ từ vang lên ở phía sau, khuôn mặt tươi cười của Lôi Kỳ Nhi cứng ngắc, giống như bị chế trụ đứng tại chỗ, tay nhấc gấu váy cũng buông ra.

      Đáng chết, tại sao nghe thấy tiếng nước chảy ngừng lại?

      " có, có, tôi chỉ muốn nhìn xung quanh mà thôi." Trong miệng vừa viện cớ, vừa quay người lại.

      Quay người lại, hai mắt chạm đến cảnh tượng trước mắt, hô hấp của khỏi dừng lại. có nghĩ qua, mình thấy hình ảnh tuyệt vời như thế.

      Chỉ thấy vừa tắm xong, bên hông vây quanh khăn tắm màu trắng, hiển nhiên người trừ cái khăn tắm và khăn lông tay , cả người đều mảnh vải che thân. Nước tóc còn chưa lau khô, từ từ lướt qua gáy của , chảy xuống lồng ngực to lớn, cuối cùng biến mất sau cái khăn tắm quấn hông.

      Nhìn từng giọt nước chảy xuống, phát tầm mắt của hoàn toàn có cách nào dời , chỉ có thể liều mạng nhìn trần truồng.

      "Còn chưa tháo trang sức sao?" Giơ khăn lông trong tay lên lau đầu tóc ướt sũng của mình, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn hình như Long Tuyền tuyệt cảm giác mình có lực ảnh hưởng lớn như vậy với người vợ mới cưới.

      Nghe lời , Lôi Kỳ Nhi vội vã phục hồi tinh thần lại. Ah, đáng chết! lại có thể nhìn người đàn ông này đến mất hồn!

      "Khụ khụ, bởi vì ở bên trong." Hắng giọng, cố gắng ổn định giọng trả lời, để mình bị nhìn ra quá khẩn trương.

      Long Tuyền thấy giả vờ, lấy áo choàng tắm treo ở trong tủ quần áo, mặc vào, che thân bắp thịt rắn chắc mê người, nhàn nhạt : "Ở đây có hai phòng tắm."

      Gương mặt tươi cười của Lôi Kỳ Nhi cứng ngắc, " ra là trong phòng này có hai phòng tắm sao? , tôi đúng là biết, vậy bây giờ tôi tắm!" cho thời gian trả lời, nhanh chóng xách theo gấu váy vọt vào trong phòng tắm.

      Long Tuyền nhìn chằm chằm bóng lưng giống như chạy trốn của , ấn tượng của cho có kém như vậy ? Nếu , sao vẫn luôn là bộ dạng muốn rời khỏi vậy?

      tự chủ, nhìn vào mặt gương khổng lồ tủ treo quần áo, đường cong cương nghị giống như dao khắc khiến thoạt nhìn càng thêm nghiêm nghị; môi mỏng hơi mím lại, khi cười thấy chút nếp nhăn nào mặt; còn có đôi mắt đen thâm thúy, trầm làm cho người ta nhìn thấy cảm xúc trong đó.

      Đây là gương mặt nhìn ba mươi năm, nghĩ ra, tại sao lại sợ ? Cũng như vì sao thuộc hạ của sợ .

      ra phòng ngủ, tới tủ rượu, kiểm tra chai rượu đặt ở đó. Nhìn thấy có rượu thích, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn rút chai rượu kia ra, lưu loát rút nút gỗ, mùi rượu ngọt ngào lập tức tràn ngập ở bốn phía, bao quanh .

      Mùi thơm ngọt ngào này giống như , ngọt ngào động lòng người. Qua nhiều năm như vậy, cũng chưa từng thay đổi.

      Tại sao u buồn như vậy? Có tâm ư? Có chuyện gì, cần sợ, có thể với ! người nghe rất tốt.

      Khi đó cười giống như tiên nữ buồn lo, xông vào số mệnh của , mang đến cho tia sáng.

      ràng biết , lại chút sợ hãi tiến lên an ủi . Trong nháy mắt đó, động lòng, thoáng cái qua mười năm. vất vả, rốt cuộc tìm được , cưới về; để cho biến mất trước mặt lần nữa, tuyệt đối !

      Lấy tới hai ly thủy tinh, từ từ rót rượu màu vàng vào ly. Rồi sau đó cầm ly, trở lại gian phòng của hai người vào tối nay. Để ly ở bàn trà , thoải mái ngồi ở ghế sô pha, chờ dâu của ra từ phòng tắm, tới trong ngực của .

      Chỉ là, thời gian trôi qua từng phút từng giây, Long Tuyền khỏi nhăn mày lại. Thời gian ở trong phòng tắm, hình như quá dài.

      suy nghĩ tốt lóe qua trong đầu, lo lắng đứng lên, cất bước tới phòng tắm, hai lời đẩy cửa phòng tắm ra. . . . . .
      Chris, thuytmyuyen thích bài này.

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 2.1:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng

      Lôi Kỳ Nhi kinh ngạc nhìn chằm chằm người đàn ông đột nhiên đẩy cửa phòng tắm ra.

      Bởi vì là phòng trăng mật, cho nên cửa phòng tắm khóa. Mà cũng có nghĩ qua, người đàn ông này lại đột nhiên đẩy cửa phòng tắm ra, cho nên sợ ngây người. Hơn nữa, quên giờ phút này mảnh vải che thân.

      Cho đến khi cơn lạnh đánh úp lên người , mới giật mình cảm giác được điều này. Vội vàng quay lưng lại, hốt hoảng cầm lấy khăn tắm bên cạnh, muốn che cảnh xuân người.

      Long Tuyền chưa bao giờ, cũng chưa từng nghĩ tới mình lỗ mãng đẩy cửa ra, lại thấy được cảnh sắc tốt đẹp như thế. Chỉ trong nháy mắt, liền nhìn thấy thân thể xinh đẹp của , tròn trịa cao thẳng, eo thon cùng với hai chân thon dài. . . . . .

      Phản ứng của rất thành , cho nên khi muốn dùng khăn tắm che giấu cảnh xuân này, thân thể tự động tiến lên, ôm vào trong ngực.

      "Đừng che." Giọng khàn khàn của phái nam lộ ra hơi thở tình dục.

      Lôi Kỳ Nhi cũng khàn giọng, cho rằng mình bị nhiệt độ cực nóng của cơ thể phái nam ở sau lưng làm bỏng, ". . . . . ." khó khăn muốn lắc đầu, cự tuyệt thân mật quá mức này, nhưng vừa nghĩ đến tối nay là đêm động phòng hoa chúc của hai người, cũng tìm được lý do cự tuyệt nữa.

      Nhanh như vậy phải thực nghĩa vụ người vợ rồi sao? đợi ở trong phòng tắm lâu như thế, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn còn chưa chuẩn bị tâm lý tốt, nhanh như vậy phải làm hành động thân mật mà giữa những người mới có rồi ư?

      Trời mới biết, còn biết người đàn ông sau lưng là ai? chỉ biết tên của gọi là Long Tuyền, là tổng giám đốc tập đoàn Long thị, là người đàn ông có thể tay che trời, giàu có nhất nước, cũng là người đàn ông nổi danh nghiêm khắc. Còn nữa, cơ bắp mê người, khiến những phụ nữ có giáo dưỡng chảy nước miếng, nổi lên sắc tâm. . . . . .

      Chỉ là, phải nhanh như vậy sao? . . . . . . còn chưa có chuẩn bị xong!

      Mặc dù bị tình dục vây khốn, nhưng Long Tuyền có xem , thân thể trong ngực rất cứng ngắc.

      biết, đối với , vẫn là người đàn ông xa lạ, chỉ gặp mặt qua lần; quên thiếu niên u buồn năm đó, có thể biết từ phản ứng của .

      chút thất vọng, nhưng chuyện này cũng hề ảnh hưởng đến tâm tình cưới được .

      muốn miễn cưỡng , cho dù thân thể điên cuồng muốn giải phóng, muốn hung hăng vùi sâu vào thân thể mềm mại xinh đẹp trắng nõn của .

      Cưỡng ép mình đưa tay lấy áo choàng tắm nữ treo giá, mặc lên cho . cũng cầm lấy khăn tắm, thay lau đầu tóc dài ướt sũng kia.

      Người đàn ông này rất kỳ quái, mới vừa rồi còn là bộ dáng muốn ăn sạch sành sanh, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m nhưng bây giờ lại dịu dàng lau tóc dài thay .

      nghiêm nghị, dịu dàng, người nào mới ?

      Trong khoảng thời gian ngắn, Lôi Kỳ Nhi quên phải xấu hổ, chỉ là mê muội nhìn xuyên qua khăn tắm màu trắng, len lén nhìn .

      trận trầm mặc giữa hai người, nhưng như vậy cũng tốt, ít nhất cần vì kế tiếp phải cái gì mà phiền não.

      Chờ khi tóc của khô bảy phần, mới để khăn tắm xuống, cúi đầu nhìn .

      "Thế nào? mặt tôi dính gì sao?" gì mà nhìn chằm chằm vào mình, Lôi Kỳ Nhi giơ tay lên sờ sờ mặt, lo lắng hỏi.

      " có." Long Tuyền dời ánh mắt đối với là quá mức nóng bỏng, "Chúng ta ra ngoài ."

      "À. . . . . . Được." Gật đầu cái, chậm rãi theo ra khỏi phòng tắm, nơi mà hai người ở trong đó rất lâu.

      Sợ hãi vào phòng, liếc cái liền nhìn thấy cái giường nước khổng lồ kia. Nguy rồi, lại sắp bắt đầu khẩn trương.

      Chỉ là cho cơ hội trốn tránh, vẫy tay với , khàn giọng khẽ gọi: "Tới đây ngồi ."

      Ngước mắt nhìn sang, may đó là ghế sô pha, phải giường. Thấy muốn ngồi nơi đó, an tâm nửa.

      "Muốn uống ly rượu ?" Đợi sau khi ngồi xong, bưng lên ly rượu ngon vừa rồi, đưa tới trước mặt .

      Rượu? tốt quá, tại cần nhất thứ này.

      "Được, cám ơn." Cường ngạnh nhấp ngụm đến bên môi, quên phải giả bộ thành thiên kim tiểu thư dịu dàng hiền thục.

      Nhận lấy rượu tay , đưa tới bên môi khẽ nhấp ngụm, vui mừng phát , hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn đây là sâm banh vị mật đào thích nhất.

      tự chủ, ngụm tiếp ngụm uống hết bảy phần ly rượu.

      "Muốn nữa ?" Người đàn ông bên cạnh cũng có bị hào khí của hù dọa, ngược lại giọng nhàn nhạt hỏi thăm có muốn "Thêm ly" nữa .

      Muốn nữa ? Sâm banh thích uống nhất và phải duy trì bộ dáng thiên kim tiểu thư gia giáo tốt, cái nào quan trọng hơn?

      đợi trả lời, người đàn ông kia đứng dậy, cầm cả chai rượu tới, lại thay rót đầy ly thủy tinh, "Từ từ uống."

      uống, phải mê rượu đó! Đẩy tất cả trách nhiệm cho , cười tràn đầy vui vẻ, lại uống sạch cả ly sâm banh.

      Nhớ trước kia sau khi uống xong ly sâm banh, hô lớn tiếng, nhưng thể làm như vậy ở trước mặt người đàn ông này. Cho nên khi người đàn ông này lại lần nữa thay rót ly rượu, có chút buồn bực uống rượu trong ly, ly lại ly.

      Thành phần cồn trong sâm banh thấp, cũng có nghĩa là khiến người ta say.

      Sau khi uống xong biết bao nhiêu ly sâm banh, thần trí bắt đầu mơ hồ, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m hơn nữa còn cười khúc khích ha ha.

      "Em say." Giọng đàn ông nhàn nhạt vang lên.

      ngừng cười khúc khích, nâng môi đỏ mọng lên, " bậy! Tôi đâu có say?"

      Người say, vĩnh viễn đều thừa nhận mình say, cho nên Long Tuyền phí tâm tư tranh luận này với . bế ngang , tới giường nước thoạt nhìn cực kỳ thoải mái.

      bị ôm lấy, lần nữa cười ha ha, an phận quay tới quay lui trong ngực , giống như con mèo thu hút chú ý của người khác.

      "Ôm tốt." Mặc dù trọng lượng của mang đến bất kỳ khó khăn nào cho Long Tuyền, nhưng sợ giãy dụa an phận như vậy, sơ ý ngã xuống đất. Nếu bị thương, rất tự trách.

      "Đừng!" tùy hứng xoay mặt , cự tuyệt làm đứa trẻ ngoan, "Ôm cao chút nữa, tôi muốn cao hơn chút." ra lệnh cho người đàn ông ôm .

      Từ sau khi sáu tuổi được ai ôm lên cao, góc độ này nhìn xuống cảnh vật khiến nhớ lại lúc trước, muốn được ôm cao hơn chút.

      Nghe vậy, Long Tuyền nhíu mày, giống như sau khi say rượu, này mới có thể tháo xuống ngụy trang của , lộ ra mặt chân nhất của , mà cũng nghe lời ôm càng cao hơn.

      "A. . . . . . Chơi rất vui, chơi rất vui đó!" như đứa con nít thét chói tai ra tiếng, cố gắng nâng cao thân thể, uốn éo muốn càng cao hơn.

      "Cẩn thận!" kịp giữ vững thân thể của , Long Tuyền cũng mất trọng tâm, ngã song song với lên giường nước tràn đầy đàn hồi.

      "A. . . . . . Cái này chơi càng vui!" được bảo vệ rất tốt, va chạm bị thương nên cũng có chỗ nào đau, chỉ là toàn bộ lực chú ý lại bị giường nước co dãn hấp dẫn.

      thoát khỏi vòng tay của , trực tiếp lăn qua lăn lại ở giường nước, chơi đến cực kỳ vui vẻ

      Long Tuyền nhìn động tác giống như đứa bé của , khóe môi khỏi khẽ giơ lên cao.

      Lại , trưởng thành hai mươi bốn tuổi, có ai tin tưởng? Nhất là khuôn mặt xinh đẹp sạch sau khi tẩy trang, khiến loại cảm giác trâu già gặm cỏ non.

      "Này, là ai hả?" Hình như chơi chán giường nước, Lôi Kỳ Nhi ngồi ở giường, quay đầu tò mò nhìn .

      Long Tuyền vẫy vẫy tay với , trả lời.

      "Gọi tôi?" ngu ngốc lấy tay chỉ chóp mũi của mình, trong mắt to tràn đầy dấu chấm hỏi, " qua chỗ của ư?" gật đầu cái.

      "Tại sao?" Mặc dù trong miệng hỏi, nhưng vẫn ngoan ngoãn qua bên cạnh Long Tuyền, "Tôi qua rồi!" vui vẻ tuyên bố.

      Chương 2.2:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng


      Long Tuyền đưa tay, bỗng dưng ôm vào trong lòng.

      có thân thể cứng ngắc, cũng có kháng cự như lúc tỉnh táo, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn chỉ là mở cặp mắt mang theo men say, ngẩng đầu nhìn , "Này, vẫn trả lời tôi, là ai vậy?" cố ý phải biết đáp án.

      " là chồng của em, Long Tuyền." ngại say rượu, trả lời rất dịu dàng. Nếu để ba mẹ và mấy đứa em trai, em nhìn thấy bộ dáng này của , nhất định tin chính là Long Tuyền.

      Thử hỏi người chính trực nghiêm nghị, làm sao có thể lộ ra vẻ mặt dịu dàng như thế? Mà toàn bộ dịu dàng của , chỉ dành cho .

      "Chồng?" Nheo mắt, "Đúng rồi, tôi gả cho người đàn ông quái dị!" Trí nhớ còn sót lại chỉ đủ để cho nhớ tới những thứ này.

      Đàn ông quái dị? Đây là cảm giác của đối với sao? nâng mày kiếm xinh đẹp lên, rất để ý lời đánh giá của .

      " khỏe mạnh cường tráng, bàn tay còn rất lớn rất lớn. Lúc nắm tay tôi, tôi vẫn nghĩ có thể quyền đánh bẹp tôi đó?" thẳng, vì tăng lực thuyết phục, còn vung quyền lên, quơ lung tung giữa trung, có phát giác sắc mặt người đàn ông ôm càng ngày càng trầm.

      " đánh em." Cả đời này, chuyện có khả năng làm nhất, chính là ra tay đánh , tổn thương .

      "Ừ, nhưng mà vóc người của tốt đó!" để ý đến lời gì, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m cười khẽ tiếng, "Lồng ngực rắn chắc và bụng sáu múi. . . . . . nhìn giống như rất ngon."

      Rất ngon? Long Tuyền ngẩn ra, dám tin lườm trong ngực, nên cảm thấy vinh hạnh sao? Vợ của , mới vừa khen ngợi thân thể của , thoạt nhìn rất ngon.

      " xem, giống như rất ngon." trong ngực đột nhiên mở miệng, hơn nữa còn đến rất gần, gần đến nỗi chỉ cần thoáng ngẩng đầu, liền có thể hôn lên môi hồng nhuận đó.

      Vẻ mặt Lôi Kỳ Nhi quyến rũ, nhìn chằm chằm vào "Sắc đẹp" trước mặt, áo choàng tắm nửa mở, lộ ra lồng ngực rắn chắc của , đây giống như là chocolate cơ bắp ngon miệng dụ dỗ tiến lên khẽ cắn miếng. . . . . .

      cũng làm , cắn miếng lên chỗ trái tim của , để lại ký hiệu nhàn nhạt.

      Long Tuyền hừ tiếng, thân thể xuất phản ứng chân nhất.

      "Cứng quá. . . . . ." ghét bỏ nhíu mày, có hứng thú với khối thịt chỗ trái tim kia nữa, cho nên đổi hướng, tiến công tới dưới bụng, cắn miếng nữa.

      Chỉ là, cắn bắp thịt bụng cũng cứng rắn như vậy, lại cắn đau răng. Cho nên lần này, hoàn toàn buông tha hứng thú cắn .

      "Ghét, làm sao lại cứng như thế?" bất mãn ngẩng đầu, với người đàn ông toát mồ hôi: " làm sao vậy, ngã bệnh ư?" Rốt cuộc nhận thấy được khác thường của người đàn ông này, mở to mắt say lờ đờ, hiểu hỏi.

      này! Sau khi làm ra loại chuyện đó, còn tới hỏi thế nào! Vốn cũng muốn muốn thực nghĩa vụ người vợ vào tối nay, nhưng tuyệt thông cảm khổ tâm của , còn "công kích thân thể" của .

      Lần này, muốn nhịn như thế nào?

      "Này. . . . . . A!" Thấy bộ dạng của giống như rất vất vả, cho nên tốt bụng lại gần , hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn chỉ là có nghĩ tới ta đột nhiên ra tay với . . . . . . À , là miệng, ta hôn lên môi của .

      Long Tuyền hôn môi đỏ mọng mà mình mong đợi lâu, đầu lưỡi ngang nhiên dò vào trong miệng của , ôm lấy cái lưỡi thơm tho, rồi sau đó lại tùy ý nếm mỗi tấc hương vị ngọt ngào trong miệng .

      "Ưmh. . . . . ." Nụ hôn của là bá đạo, khiến hoàn toàn có hơi sức phản kháng, chỉ có thể nằm mềm nhũn ở trong ngực của , mặc muốn làm gì làm.

      khí tốt giống như càng ngày càng mỏng manh, hơn nữa chỉ có thể hít thở tất cả hơi thở phái nam của . . . . . . Đầu hỗn loạn, tay Lôi Kỳ Nhi vỗ lên lưng của , vỗ muốn buông ra.

      muốn bất tỉnh. . . . . .

      Long Tuyền buông ra, lại kinh hoảng phát có phản ứng!

      "Kỳ Nhi!" nâng mặt của lên, gấp giọng gọi.

      Lôi Kỳ Nhi trả lời , chỉ là tiếng hít thở trầm ổn.

      ngủ thiếp ! Long Tuyền lườm , tin lại có thể ngủ ngon dưới tình huống môi lưỡi hai người giao thoa, còn ngáy to? phải là nụ hôn của quá ngột ngạt, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m cho nên mới ngủ chứ?

      chuyển tầm mắt mà nhìn chằm chằm vào dung nhan ngủ của , muốn lay tỉnh , muốn thực nghĩa vụ người vợ, sau đó muốn suốt đêm. . . . . .

      Nhưng, tay muốn lay tỉnh vừa chạm tới thân thể của , nhịn được đổi thành vỗ , để ngủ được yên ổn hơn.

      Vốn là đêm động phòng hoa chúc triền miên tươi đẹp, người vợ mới của lại ngáy to.

      Nhìn khuôn mặt nhắn ngủ say của , khóe môi nhịn được khẽ giương lên.

      Vợ của , Kỳ Nhi.

      Gặp gỡ , là lúc hai mươi tuổi.

      Hai mươi tuổi là trong giai đoạn trưởng thành, tư tưởng bắt đầu thành thục, nhưng đồng thời vẫn là đứa bé mới lớn, chỉ là hai mươi tuổi, trưởng thành quá mức.

      ra đời, chính là vì làm con nuôi Long Môn, tổ chức cổ xưa làm hắc bạch vừa nghe liền biến sắc, kiêng dè thôi. Đây là khi vẫn là đứa bé năm tuổi, ông của cho biết.

      Có được Long Môn, chẳng khác nào có được năng lực chấn động kinh tế toàn cầu, cũng giống như có được quyền lực chí cao và địa vị tối cao.

      Long Môn đối với những khác người mà , là hiếm có, là ước mơ tha thiết hy vọng đạt được; nhưng đối với , là gánh nặng, cũng là gánh nặng quá nặng.

      thể như đứa bé bình thường, làm chuyện nó thích làm. Mỗi ngày trừ việc học bên ngoài, còn phải học tập tất cả kiến thức có lợi cho tương lai khi tiếp nhận Long Môn.

      Ngày qua ngày, năm qua năm.

      cho là mình có thể quen cuộc sống này, cho nên tiếng nào tiếp nhận tất cả khóa học mà ông sắp xếp cho , cũng vì vậy mà càng trở nên trầm mặc, càng nghiêm nghị.

      Thế nhưng chỉ cho rằng như vậy.

      quên, chẳng qua là con người, có tình cảm, có cảm giác.

      Khi em trai, em hơn mấy tuổi trải qua cuộc sống vui vẻ buồn lo bị nghiêm khắc của ông ép đến tâm lực quá mệt mỏi, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn thiếu chút nữa điên rồi.

      Ba mẹ cũng từng muốn giúp , nhưng đó là quy định của Long Môn, phải chịu đựng huấn luyện tàn khốc giống như Sparta(1), bọn họ cũng cách nào cứu thoát khỏi cuộc sống phải người này.

      Cho nên chỉ có thể cắn chặt hàm răng, liều chết chống đỡ. thân là con trai trưởng của Long Môn, đây là sứ mạng và trách nhiệm. Cái gông xiềng này vẫn trói buộc , ép đến thở nổi; nhưng lại trốn thoát, thể rời bỏ, chỉ có thể chịu đựng.

      hẳn rất hận ông, bởi vì ông mang cho nhiều khổ sở như vậy. nên hận người ông ác tâm này, nhưng khi hai mươi tuổi, ông của bởi vì trái tim chịu áp lực quá lớn mà rời bỏ bọn họ.

      Cho đến khi đó, mới biết ông của cũng phải lãnh khốc vô tình như vẻ bề ngoài. Dưới tình huống biết, ông thay làm rất nhiều chuyện vốn do kế thừa, những điều ấy khiến trái tim áp lực quá lớn mà mất .

      Ông chết là do tạo thành! Mặc dù có ai chỉ trích , hơn nữa tuyệt trách , nhưng vẫn cách nào tha thứ cho mình.

      Chương 2.3:

      Edit: Hoàng Dung
      Beta: Hoa Hồng


      Vào ngày hạ táng ông, chạy trốn, có mặt mũi gặp ông, cũng có tư cách thay ông nâng linh cữu. mềm yếu, vô năng, hoàn toàn có tư cách thừa kế Long Môn!

      " ở đây làm gì?" giọng thanh thúy vang lên bên cạnh , hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m cũng làm ngẩn ra. Nơi này nên bị người phát , hơn nữa núi này đều thuộc về Long Môn, người bình thường hoàn toàn thể vào.

      Thiếu nữ này là ai? ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm thiếu nữ mà chưa từng thấy qua này.

      " đừng dùng ánh mắt này nhìn tôi như vậy, tôi cũng muốn xuất ở đây." Giống như cảm thấy tốt, mặt của đó đỏ lên, có chút cảm giác thẹn quá hóa giận, "Tôi lạc đường."

      Lạc đường? Lạc đường trong mảnh đất tư nhân?

      " vào bằng cách nào?"

      "Tôi? Tới tham dự lễ tang của bạn ông nội!" Nhưng ngại loại nghi thức quá mức bi thương đó, huống chi lại biết ông lão kia, cho nên liền chạy ra ngoài, dạo khắp nơi chút, nào biết vận khí của đen đủi như vậy, lại có thể lạc đường.

      Nét mặt của giống diễn trò, nhưng Long Tuyền thể lập tức tin tưởng .

      "Này, là ai?" Thiếu nữ tiếp tục hỏi, "Tại sao lại ở chỗ này?"

      là con trai lớn của Long Môn; nhưng còn có tư cách vậy với sao? Long Tuyền im lặng.

      "Tại sao trả lời tôi?" Thiếu nữ đến gần , bị vẻ mặt nặng nề của hù dọa chút nào, " và ông lão kia có quan hệ thế nào?"

      Ông là ông nội của .

      "Ông lão kia, chắc là rất quan trọng với đúng ? có biết ? Nhìn giống như sắp khóc lên vậy." Thiếu nữ ngồi xuống bên cạnh , hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn chớp chớp đôi mắt long lanh như nước của .

      ? Như sắp khóc sao? được huấn luyện thành người đàn ông lộ hỉ nộ, làm sao có thể làm lộ ra bi thương ở trong lòng, làm sao có thể?

      nhìn chằm chằm, có mở miệng.

      " ra , cá nhân tôi tuyệt tán thành câu『nam nhi có lệ dễ rơi』" Quay mặt nhìn bãi cỏ trước mắt, để ý đến cái nhìn giận dữ của , thẳng thắn : "Đàn ông cũng là người, bọn họ cũng có tình cảm, cũng đau, tại sao bọn họ thể khóc? Huống chi, kẻ mạnh cũng thể khóc mà!"

      Lời của ... nặng nề đánh vào đáy lòng của , được huấn luyện, cũng là muốn làm cho trở thành kẻ mạnh; ông , nước mắt là thuộc về kẻ yếu, cho nên được khóc thút thít, mà cũng vẫn rơi lệ.

      ai từng với , kẻ mạnh cũng có thể khóc, chỉ có - thiếu nữ lần đầu tiên gặp mặt.

      "Em. . . . . . là ai?" mở miệng, lưu loát hỏi tên của người thiếu nữ này.

      "Tôi?" Thiếu nữ quay mặt lại nhìn , rồi sau đó lộ ra nụ cười rực rỡ như nắng sớm, "Tôi là Lôi Kỳ Nhi, Lôi trong lôi điện, Kỳ trong kỳ vọng."

      Kỳ vọng. . . . . . Tim đập mạnh và loạn nhịp nhìn , giây kế tiếp, lại xoay người ôm lấy chặt.

      sợ hết hồn, muốn đẩy ra, nhưng lại bị lời của làm ngừng tất cả động tác, " khóc , tôi ở đây, có ai thấy nước mắt của ."

      Giọng của rất dịu dàng, thấm ướt quần áo của , mới giật mình, mình rơi lệ ở trước mặt người thiếu nữ này, ôm lấy là vì che giấu nước mắt của , để cho bất luận kẻ nào nhìn thấy nước mắt của , thậm chí ngay cả chính cũng nhìn thấy.

      nhịn được, giơ tay ôm lấy người thiếu nữ trước mặt này, lần đầu cho phép mình rơi lệ trước mặt người khác.

      chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, khóc to, có nức nở nghẹn ngào, nhưng khóc thút thít ức chế như thế lại làm cho Lôi Kỳ Nhi rất đau lòng, tự chủ rơi lệ theo .

      Nghe được nức nở nghẹn ngào, Long Tuyền kinh ngạc ngẩng đầu, trông thấy khuôn mặt nhắn khóc.

      "Nhìn cái gì vậy hả?" Xoay mặt, Lôi Kỳ Nhi hung dữ qua: "Chưa từng thấy nữ sinh khóc sao?"

      , rơi lệ vì ? Tâm lạnh lẽo vì thế mà chấn động, rơi lệ vì !

      "Đáng ghét, còn nhìn! nhìn nữa tôi chuyện khóc cho người khác biết!" trợn mắt với , thế nhưng nước mắt lã chã trong đôi mắt đó hề có chút uy lực dọa người.

      "Cám ơn em." giọng , duỗi ngón giúp lau nước mắt.

      "Cám ơn cái gì chứ!" kỳ quái , khuôn mặt nhắn đỏ rực, nhưng có buông hai tay ôm chặt ra.

      Cám ơn cho mượn bả vai gầy của để dựa vào; cám ơn ra những lời an ủi ; cám ơn mà rơi lệ.

      "Kỳ Nhi. . . . . ." lẩm bẩm tên của , để cho mình tiếp tục ở trong ngực của , khuôn mặt nhắn tràn đầy nước mắt, từ lúc bắt đầu vẫn luôn ở sâu thẳm trong đáy lòng .

      Ngày đó bầu bạn với , cho đến khi Long Tĩnh tìm được .

      muốn tạm biệt với , cho là bọn họ gặp lại rất nhanh, chỉ là đoán được, hôm sau liền được ba mẹ đưa đến nước Pháp học.

      Vì vậy, bọn họ tách ra gần mười năm, mà sớm quên từng khóc trong ngực .

      Ánh mặt trời chói mắt rơi mí mắt, làm Lôi Kỳ Nhi giống như đà điểu lật người, lần nữa kéo chăn mền lên che kín cả khuôn mặt.

      Ghét, sao lúc trước Hậu Nghệ bắn mặt trời, bắn rơi tất cả mặt trời ? Còn dư lại cái làm gì?

      Từ đến lớn đều khó rời giường, nếu để cho ngủ đến khi tự nhiên tỉnh lại, trong ba giờ tiếp theo, đừng hy vọng xa vời có thể thấy sắc mặt tốt của .

      " tỉnh rồi sao?" Giọng trầm thấp của phái nam vang lên ở đỉnh đầu của , lượng lớn, nhưng đủ để cho tâm tình càng thêm khó chịu.

      "Làm gì?" hung dữ kéo chăn đắp đầu xuống, giọng hung dữ hỏi đối phương, hoàn toàn quên mình phải duy trì hình tượng dịu dàng.

      "Em khó rời giường à?" Đối với hình tượng hung dữ của , Long Tuyền nhíu mày, có chút buồn cười hỏi ngược lại .

      "Đúng, được sao?" tiếp tục lớn tiếng chất vấn , ngón tay dài thon thon dùng sức đâm lồng ngực khỏe mạnh của .

      Long Tuyền kìm nén nụ cười lên môi, cho rằng sáng nay còn có thể bày ra bộ dáng tao nhã của ngày hôm qua, ngờ tới lại khó rời giường.

      , so với ngụy trang giả dối kia, bộ dáng tùy hứng tại hơn nhiều, có chút thô lỗ, như vậy càng đáng .

      "Cười? cười cái gì?" Lôi Kỳ Nhi càng đâm càng dùng sức, chỉ là đâm làm đau ngón tay của mình, cũng thấy người đàn ông này lộ ra dáng vẻ đau đớn, "Thịt của là làm bằng cái gì, sao lại đau?" Ngược lại thành người đau.

      "Đừng đâm." Nhìn đâm đến nhíu mày, Long Tuyền dịu dàng cầm ngón tay bé của , tránh cho làm bị thương chính mình.

      " còn ở lại chỗ này làm gì? cần làm sao?" Đúng lý tha người, Lôi Kỳ Nhi nóng nảy .

      "Kỳ Nhi, chúng ta mới vừa kết hôn." nhắc nhở này, "Chúng ta ở thời kỳ trăng mật, cần làm." tự làm chủ cho mình nghỉ tháng, hoàn toàn để ý công vụ.

      Dù sao ba rảnh rỗi có việc làm, người làm con trai như dĩ nhiên thể để ba quá nhàm chán, tránh cho ông mắc chứng si ngốc sớm của người già.

      Vừa kết hôn, tháng trăng mật! Sáu chữ này giống như sấm sét đánh vào đầu óc trì độn của , cũng làm dọa chạy tức giận khi rời giường của !

      Ông trời, mới vừa rồi giống như người đàn bà đanh đá, dùng đầu ngón tay đâm sao? Có , có ?

      Chú thích:
      (1) Sparta: huấn luyện quân tàn khốc
      Chiến binh dân tộc Sparta là trong những đội quân ưu tú, hùng mạnh nhất thế giới cổ đại. Tuy nhiên, để trở thành chiến binh thiện chiến, dũng mãnh, họ phải trải qua quá trình huấn luyện vô cùng khắc khổ ngay từ khi mới sinh. Xã hội Sparta được xây dựng nền tảng của những luật lệ nghiêm khắc và ý thức trách nhiệm cao. Con người sống ở thời kỳ này đều phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu mệt mỏi để trở thành công dân ưu tú. Nếu làm được, họ bị đào thải và bị giết chết cách thương tiếc. Dưới đây là con đường khắc khổ để trở thành chiến binh Sparta đúng nghĩa.
      1. Trẻ con Sparta sinh ra phải khỏe mạnh nếu bị ném vào hang sâu
      2. Trẻ em Sparta được huấn luyện trong môi trường quân đội từ năm 7 tuổi
      3. Khuyến khích trẻ em Sparta bắt nạt và chiến đấu với nhau
      4. Nam giới Sparta là chiến binh từ khi sinh ra đến lúc chết
      5. Thỉnh thoảng thanh niên Sparta bị đánh đập đến chết trong cuộc thi về sức chịu đựng
      6. Nam giới Sparta được phép sống cùng với vợ cho đến 30 tuổi
      7. được phép đầu hàng trong các cuộc chiến
      Nguồn: http://khoahoc.tv/khampha/kham-pha/47634_su-thuc-khung-khiep-ve-dan-toc-chien-binh-sparta.aspx. Có thể tìm hiểu thêm google
      thuytmyuyen thích bài này.

    4. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 3.1:

      Edit: Nguyetanh117
      Beta: Hoa Hồng

      mặt lên vẻ ảo não, khiến Long Tuyền biết hoàn toàn tỉnh táo.

      Quả nhiên, vẻ mặt ảo não gương mặt nhanh chóng đổi sang vẻ bất an, tất nhiên là giả vờ.

      "Lão công, ngại quá, vừa rồi em luống cuống rồi." cố gắng bày ra hình tượng phụ nữ dịu dàng, hy vọng ta có thể quên mặt đanh đá kia của .

      thầm thở khẽ tiếng, " có gì." xốc chăn ra, xuống giường, cầm lấy áo ngủ treo ở cuối giường mặc vào.

      Trừng mắt nhìn theo bóng lưng trần, sợ hãi vội vàng nhấc chăn lên,... may mắn, may mắn, tuy là áo ngủ người có chút lộn xộn nhưng nên còn vẫn còn, nên còn cũng vẫn còn.

      cách khác, ngày hôm qua ta và chưa ... làm chuyện kia?

      Ngày hôm qua là đêm tân hôn của bọn họ, mà ta lại lựa chọn nhịn xuống? còn tưởng rằng ta thừa cơ say rượu, mà muốn ... Được rồi, thừa nhận, cố ý uống say, bởi vì biết phải đối mặt như thế nào với đêm tân hôn của mình.

      Tuy là biết, nhưng có nghĩa là có dũng khí làm cùng người đàn ông xa lạ!

      Ít nhất, cũng chưa hiểu Long Tuyền đến mức làm chuyện đó cùng ta, chính là sợ, dám cùng ta làm cái này, làm cái kia, lật qua, lật lại.

      vùi mặt vào chăn, nhịn xuống muốn hét chói tai.

      Làm sao bây giờ? Trực tiếp với Long Tuyền: "Này, tôi chưa chuẩn bị tâm lý tốt, chờ tôi chuẩn bị tốt, chúng ta làm chuyện ân ái kia!"

      nên nên, như vậy rất giống đại tỷ uy hiếp người, chỉ sợ vừa xong, Long Tuyền liền muốn mang quần áo trở về nhà của mình.

      "Lão công, người ta xấu hổ, có thể đợi người ta chuẩn bị tốt rồi làm ?" Như vậy sao? Vẫn là cần, sợ chính mình còn chưa xong, liền ói trước mặt ta.

      Thế này được, thế kia cũng được, làm thế nào mới được đây? chán nản than vãn.

      "Em có khỏe ?" Giọng nam trầm vang lên đầu , buộc vội vàng ngẩng đầu lên, nở nụ cười dịu dàng yếu ớt, "Em sao."

      Sai rồi, tại sắp phát điên rồi!

      " sao tốt, đúng rồi, em nhanh rửa mặt chải đầu , chúng ta phải đến sân bay." Long Tuyền sau khi rửa mặt chải đầu, ngoài giọng điệu nghiêm nghị, ra, ta vẫn rất đẹp trai.

      Lôi Kỳ Nhi nhìn qua nhiều soái ca mỹ nữ, cũng nhịn được hơi thất thần vì vẻ đẹp trai của ta, nhưng mà chỉ là trong chớp mắt mà thôi.

      "Đến sân bay? Vì sao phải đến sân bay?" gần như là hét lên, vì sao đột nhiên muốn đến sân bay?

      " Hawai, vì chúng ta muốn nghỉ tuần trăng mật." Long Tuyền bị dọa bởi tiếng hét của , ngược lại chậm rãi giải thích cho .

      nghỉ tuần trăng mật? Là tuần trăng mật khuyến khích vợ chồng làm chuyện ân ái sao?

      "Em muốn sao?" nhíu mày.

      vội vàng lắc đầu, " , em đương nhiên là muốn ! Có nào lại muốn tuần trăng mật?" Nhưng vẫn muốn cùng ta làm, cho nên muốn tuần trăng mật! Trong hò hét, nhưng câu khác lên trong đầu, chặn đường lui của , thể khiến cho kim chủ vui, thể khiến cho kim chủ vui...

      "Em rửa mặt ." dám hành động nhiều trước mặt ta, mượn cớ tránh , để cho chính mình có thời gian thích ứng.

      cho rằng bản thân che giấu cảm xúc tốt khi ở cùng , nhưng quên, Long Tuyền giống với đàn ông bình thường, sớm nhìn thấy khẩn trương cùng bất an của .

      thất bại, phải sao? Bằng sao vợ mới cưới của , lại sợ khi phải sống cùng ?

      Nhưng rất nhanh có cơ hội thay đổi sai lầm này.

      Ngày đầu tiên tới Hawai, Lôi Kỳ Nhi quang minh chính đại lấy lý do lệch múi giờ mà ngủ cả ngày, tránh phải tiếp xúc thân mật với .

      Nhưng vì ngủ cả ngày, nên sáng sớm hôm sau tỉnh dậy từ sớm, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy tấm lưng của Long Tuyền.

      vô cùng đẹp trai, khiến cho dù là nhà tạo hình chuyên nghiệp, nhìn quen các loại tuấn nam mỹ nữ cũng nhịn được mà muốn ngắm kỹ hơn.

      Đáng tiếc luôn nghiêm mặt, mặt có ý cười, bằng nhất định mê hoặc đống phụ nữ, đột nhiên cảm thấy luôn nghiêm túc như vậy cũng phải là chuyện tốt, ít nhất, đám phụ nữ tranh chồng với .

      Lông mày của rất dày, mũi dọc dừa, môi có chút mỏng nhưng phải là rất mỏng, là loại rất thích hợp để hôn, muốn biết, khi hôn lên có cảm giác thế nào?

      ngây ngốc nhìn theo môi của , Lôi Kỳ Nhi ngăn được sức tưởng tượng của mình.

      Bỗng nhiên, hai cánh môi kia chuyển động ... "Kỳ Nhi?" Giọng nam hơi trầm do vừa tỉnh ngủ, có chút hấp dẫn khó lên lời, khiến cho tim lạc nhịp.

      "Ách, chào buổi sáng!" Có chút xấu hổ nhìn , ngây ngốc nở nụ cười, vẫy tay với , chào buổi sáng.

      chưa mở mắt ngay, vẫn nhắm như cũ, chỉ là ôm lấy cánh tay của , khiến gần lại .

      Nhiệt độ cơ thể nóng hổi từ truyền tới, hô hấp của tăng nhanh, nhớ tới lời của bạn , sáng sớm là thời điểm dục vọng của đàn ông mãnh liệt nhất, người đàn ông của các cậu ấy sáng sớm tỉnh lại liền túm lấy các cậu ấy làm chuyện thân mật.

      Chẳng lẽ cũng "động dục" như vậy? Chẳng lẽ tránh được đêm qua, sáng nay lại chạy được vận mệnh bị ăn sạch sao?

      "Hôm nay muốn đâu chơi đây?" Khác với suy nghĩ của , có hôn hay cởi quần áo của , chỉ chậm rãi hỏi.

      cứ ôm như vậy, chỉ là cảm nhận nhiệt độ ấm áp của cơ thể đối phương mà thôi.

      Hành động của làm cảm thấy nghi hoặc, ràng nhận thấy được dục vọng của , bởi vì thể bỏ qua phần cứng rắn để sát bụng dưới của , nhưng có hành động gì với để giải quyết cái vấn đề kia, chỉ là ôm chặt lấy , giống như ... như để xác định ở bên cạnh .

      là khó hiểu.

      "Kỳ Nhi?" thấy trả lời, Long Tuyền mở mắt, nhìn vẻ mặt nghi hoặc của , "Sao vậy?"

      ", có gì." lắc đầu, sợ chính mình mở miệng hỏi , vì sao lại có những hành động thân thiết, ái muội với ; nếu hỏi, chỉ sợ đến lúc đó nhất định bị ăn .

      " ?"

      "!" dùng sức gật đầu, muốn thể lời của mình là .

      "Như vậy, hôm nay em muốn đâu chơi?" Bọn họ có thời gian hai tuần, có thể hưởng tuần trăng mật ở Hawai, còn dư vài ngày, bọn họ có thể bay đến Las Vegas chơi vài ngày, cho nên toàn bộ hành trình đều tự do, cần lướt qua..

      Vấn đề của lại khiến mơ hồ hơn, phải những người đàn ông mạnh mẽ thường thích tự quyết định sao? Sao lại ngược lại như vậy, lại hỏi muốn đâu chơi?

      "Chưa ngủ đủ sao?" Thấy vẫn ngây ngốc như vậy, phản ứng chậm chạm, hơn nữa lại thích ngủ, Long Tuyền cho rằng ngủ chưa đủ, "Chúng ta ngủ thêm lúc nữa, sau đó quyết định chơi chỗ nào sau." đề nghị.

      ", cần, em ngủ đủ rồi." Ngủ suốt như vậy, cảm thấy lưng đau eo mỏi, cho nên vội vàng lắc đầu, "Em chỉ là nghĩ được Hawai có địa phương nào tốt để chơi thôi." muốn để phát ra suy nghĩ của mình, cố ý dối.

      ra, trước đây khi còn học đến Hawai vài lần rồi, nơi này có chỗ nào để chơi, sớm biết, cũng chơi thử, chỉ là những lần trước cùng bạn học nửa làm, nửa du lịch đến đây, dùng tiền của nhà, cho nên dù là người nhà của , cũng biết là từng đến Hawai.

      "Hôm nay lướt sóng, được ?" Chọn hoạt động có hứng thú, quả nhiên, thấy hai mắt sáng lên.

      Phát chính mình thể quá mức hưng phấn, chút kín đáo cũng có, lập tức thu lại biểu tình, thủ thỉ : "Nhưng mà em biết lướt sóng..."

      Cái này phải là dối, tuy đến vài lần, cũng thử lướt sóng vài lần, nhưng tư chất của tốt, hơn nữa cái ván lướt sóng kia có thù oán với , mới đứng được lát liền bị lật ngã xuống nước.

      " sao, dạy em."

      Cái, cái gì? vừa mới cái gì? muốn dạy ?

      Lôi Kỳ Nhi trừng mắt, dám tin nhìn , "... biết lướt sóng? Học từ khi nào?"

      Khóe môi Long Tuyền hơi nhếch lên, nhìn khuôn mặt nhắn kinh ngạc của , "Khi học đại học, cùng số sinh viên Úc chơi, thuận tiện học luôn." Khi học đại học rất thích các hoạt động nước.

      "Em cho rằng...Khi đó vội vàng chuẩn bị đến công ty học việc." Bởi vì em trai của khi học đại học, liền bị ba hạ lệnh đến công ty học tập tiếp nhận xí nghiệp.

      Hai mắt hơi tối lại, cho biết, phải đến khi lên đại học mới tập tiếp nhận Long môn, mà từ khi còn bắt đầu rồi.

      "Đợi ăn sáng xong, chúng ta liền lướt sóng." Buông ra, muốn để cho thấy nét bi thương trong mắt khi nhắc đến quá khứ.

      Do buông ta, cảm giác lạnh ùa đến, khiến rùng mình cái, vừa rồi ở trong vòng tay ấm áp của , hoàn toàn có cảm giác được ra nhệt độ trong phòng lại thấp như vậy, trong nháy mắt buông tay ra, nhiệt độ trong phòng khiến muốn dán lấy , muốn cách quá xa.

      thực tế, vươn tay, giật mình nhìn tay của mình, vội vàng thu "phản đồ" này lại, tránh cho "nó" làm ra chuyện mất mặt.

      Ông trời, tự nhiên lại nhớ nhiệt độ cơ thể của người này, chẳng lẽ cơ thể so với lý trí của sớm chấp nhận ?

      "Kỳ Nhi?" khẽ gọi, gọi thần trí vì ngạc nhiên mà ngơ ngác của lại, "Em sao chứ?" Trong mắt , có thể nhìn thấy lo lắng và quan tâm.

      Người đàn ông này lo lắng cho , nhận ra điều đó, hiểu vì sao tim đập nhanh hơn, giống như vừa chạy 1000m xong vậy.

      "Kỳ Nhi?"

      "Em...Em sao, chỉ là, chỉ là có chút đói." vội vàng dối, sang chuyện khác đồng thời chuyển tầm nhìn ra chỗ khác, nhìn tiếp vào mắt nữa.

      Trong mắt Long Tuyền thoáng qua thất vọng, thân với , ra tâm với là chuyện bình thường, tự an ủi chính mình như vậy.

      Nhưng tâm trạng vẫn vô cùng tốt! Vì muốn nhìn thấy tâm trạng của mình, vào phòng tắm, "Chúng ta rửa mặt trước, sau đó ăn sáng."

      "A... Được." nghi hoặc nhìn bóng lưng của , vừa rồi...Giống như là tức giận, phải ? gì hay làm gì khiến tức giận sao?

      có đáp án, rầu rĩ sang căn phòng khác rửa mặt, lặng lẽ cầm lấy bàn chải đánh răng.

      Trừng mắt nhìn chính mình trong gương, tiếp tục suy nghĩ, nhưng phát , trước giờ hay để ý đến cảm xúc của người khác, vậy mà vì hiểu sao tức giận lại khiến phiền não thôi.

      Chương 3.2

      Edit: Nguyetanh117
      Beta: Hoa Hồng

      Ánh mặt trời và bãi biển ở Hawai, là thiên đường nhân gian.

      Ăn xong bữa sáng trong yên lặng, bọn họ trở về phòng thay quần áo, sau đó dẫn tới bãi biển.

      biết nơi này sóng biển vừa phải, hơn nữa tốc độ gió ổn định, là nơi tốt nhất để học lướt sóng, cho nên ở biển có ít người cầm ván lướt sóng đến.

      Nhìn mọi người ai cũng vui vẻ, tay chân cũng có chút rộn rạo, tuy khi bị ngã xuống biển có chút đau, nhưng vẫn rất muốn dẫm lên tấm ván lướt sóng kia, tưởng tượng chính mình có ngày có thể lướt sóng thành thạo.

      Long Tuyền đem những đồ quan trọng gửi lại, vốn là định mua hai tấm ván lướt sóng, nhưng lại bị bác bỏ.

      , cũng thường xuyên dùng, mua gì cho lãng phí, cho nên liền vào cửa hàng thuê hai tấm ván lướt sóng, còn thành thạo trả giá với chủ cửa hàng.

      phát ra, mức độ quen thuộc của giống với người lần đầu đến Hawai, cho nên, Long Tuyền lập tức phát ra lần đầu tới Hawai là lừa .

      Nhưng vạch trần ra mà chỉ là tìm bóng cây ngồi xuống, đưa kem chống nắng cho , "Xoa chút , nếu phơi nắng nhiều khiến da em bị cháy nắng." muốn vì chơi quá nhiều mà làm tổn thương làn da mềm mại kia.

      "Được." Nhu thuận nhận lấy, Lôi Kỳ Nhi cởi áo sơ mi cùng quần đùi, lộ ra bộ bikini màu xanh bên trong.

      Hô hấp của Long Tuyền chững lại lát, bị cảnh đẹp trước mắt mê hoặc.

      có làn da trắng mịn, bộ bikini màu xanh càng khiến thêm nổi bật.

      phảng phất thấy ngứa tay, muốn đụng vào làn da của , dùng đầu ngón tay cảm nhận mềm mại của nó.

      Tiếng huýt sáo ngả ngớn khiến tỉnh lại, nhìn vể hướng phát ra thanh, là mấy thanh niên mỹ biết sống chết.

      Những đôi mắt gian xảo nheo lại, nhìn chằm chằm cơ thể tuyệt mỹ của bà xã .

      hung ác trừng mắt nhìn qua, ánh mắt lạnh như băng khiến lòng người lạnh ngắt, mấy thanh niên kia cảm nhận được ánh mắt của , vội vàng chạy mất, cũng dám nhìn tiếp.

      Quay đầu lại, thấy bôi xong đằng trước, cố gắng bôi sau lưng, nhưng là thử vài lần, do tay ngắn nên với tới.

      cầm lấy kem chống nắng trong tay , đổ ra tay, định giúp bôi sau lưng.

      Nhưng khi tầm mắt nhìn thấy phần lưng của , thấy phần lưng trắng chỉ có mỗi phần dây buộc, khỏi rên trong lòng, ông trời, sắp phát điên.

      cố gắng kiềm chế chính mình, cho chính mình kéo phần dây buộc kia, muốn dọa đến , nhưng lại cảm thấy chính mình sắp chịu được dày vò này nữa rồi.

      thấy có cử động gì, biết làm sao cũng ngồi yên động, lại dám quay đầu lại.

      Vừa rồi sắc mặt tốt cầm lấy kem chống nắng trong tay , phút chốc kia, bị dọa, hơn nữa, sắc mặt u ám giống như muốn đem người ta xẻ ra.

      dám lộn xộn, cũng dám mở miệng hỏi, chỉ có thể thẳng lưng ngồi.

      Giống như qua cả thế kỷ, bàn tay của rốt cuộc đặt lên lưng , lướt lưng , mới đầu, thở ra, cho rằng chỉ đơn thuần là bôi kem chống nắng thay .

      Nhưng mà tay của để lưng lâu, hơn nữa còn nhàng vuốt ve, khiến nổi da gà cả người.

      , phải là muốn làm ngay tại nơi đông người này chứ? Nhưng mà tuyệt đối muốn bị người khác nhìn thấy, trở thành nữ chính trong xuân cung đâu...

      đúng, đúng, phải là, bây giờ còn nghĩ muốn cùng làm chuyện đó giường nha.

      Nhưng kỳ lạ là, đẩy ra, cũng có suy nghĩ muốn đẩy ra.

      Bàn tay của đột nhiên chuyển tới bụng của , nhàng xoa ở đó.

      vội vàng cắn môi, cho chính mình phát ra bất kỳ tiếng gì hay tiếng rên nào, biết phần da ở bụng dưới của mình lại mẫn cảm đến như vậy, mới chỉ nhàng xoa vài vòng mà thôi, hai chân của nhũn sắp chịu được.

      Ngay sau đó, nhận thấy tay của có xu thế lên, cầm lấy tay của , ngăn lại hành động quá phận này.

      cảm thấy cơ thể cứng lại, nhưng ngừng lại hành động kia.

      " xin lỗi." Sau lúc khá lâu, giọng khàn khàn của vang lên bên tai của .

      Hơi thở nóng bỏng phả vào bên tai , khiến hai gò má của càng thêm đỏ, ", sao..." Giọng của có phần , hô hấp có chút dồn dập.

      thu tay về, cởi áo phông người ra, mặc lên người , "Mặc." Lần này, phải là hỏi, trực tiếp ra lệnh.

      cúi đầu nhìn bản thân, áo của mặc người , vạt áo vừa dài đến đùi, vẫn lộ ra đôi chân dài, nhưng so với bikini tốt hơn nhiều.

      hẳn là nên kháng nghị, ai ở bãi biển Hawai mà lại mặc thế này, nhưng hiểu , nếu như mặc bộ đồ bơi kia, khả năng phút sau bọn họ trở lại phòng.

      Ít nhất, sau chuyện vừa rồi, cho rằng bản thân còn thể kháng cự được , cực kỳ ràng, cơ thể của sớm tiếp nhận .

      Quả nhiên, chỉ có đàn ông mê luyến cơ thể phụ nữ, phụ nữ cũng thế, nhất là người kia có cơ thể hoàn mỹ khiến người khác phải đỏ mặt.

      Haizz... Đây là phản ứng do hai mấy năm qua chưa từng đụng vào đàn ông sao? Đói khát giống như sắc quỷ, vừa nhìn thấy vẻ đẹp của người đàn ông bên cạnh, nhịn được mà phát tình, cũng quan tâm đến có tình cảm hay liền tiếp nhận .

      "Xong chưa?" đưa lưng về phía , quay đầu lại nhìn, sợ chính mình nhìn thêm lần nữa lại khống chế được.

      Bỏ những suy nghĩ miên man, "Ừm, xong rồi." trả lời, đưa tay sờ sờ khuôn mặt , mặt vô cùng nóng, nhất định là đỏ ?

      Đưa mắt nhìn nâng lên hai tấm ván lướt sóng, về phía biển, vội vàng theo, cẩn thận sát sau lưng .

      xuống cho đến khi nước biển ngang eo của dừng lại, nước biển mát lạnh khiến dục vọng của lui , mới xoay người, đặt tấm ván lên mặt nước, sau đó để cho nằm mặt ván.

      Cái này OK, chỉ nằm mặt ván có vấn đề gì, có thể tự do nằm úp sấp đó mà ra giữa.

      cũng nằm úp sấp ván, cùng ra, tiếp đến, cơn sóng vỗ tới, tránh kịp, bị sóng biển bao phủ lên, khi vừa rơi vào nước nhanh chóng ôm lấy vai , nâng lên khỏi mặt nước.

      Người đàn ông này vẫn rất cẩn thận bảo vệ , biết điều này, hề có chút e ngại nào nữa.

      " sao chứ?" hỏi, thấy bị sặc nước biển, nhàng thở ra, "Còn muốn tiếp tục sao?"

      "Em muốn!" cũng bị sóng lớn đánh bại, rơi xuống nước càng làm khơi dậy ý chí chiến đấu của , nhất định phải học lướt sóng!

      Ý chí chiến đấu lóe lên trong mắt , khiến khóe môi hơi nhếch lên, ánh mắt này khiến nhớ mãi nhiều năm quên.

      "Như vậy, chúng ta bắt đầu!" muốn học, nhất định dạy , "Phải trước, rất nghiêm khắc."

      "Em sợ!" Tóm lại, nhất định muốn học được đứng tấm ván lướt sóng, theo gió vượt sóng!

      "Thế , bắt đầu."

      biết là do Long Tuyền dạy tốt, hay là dây thần kinh vận động kia trong người bỗng nhiên ra, Lôi Kỳ Nhi có thể đứng vứng ván hơn năm phút đồng hồ, điều này khiến cười mãi thôi.

      Đứng ván, lướt mặt biển, niềm sảng khoái kia khiến kêu lên, chẳng qua ngay sau đó, liền gặp cơn sóng lớn, cắt đứt tiếng hô của , cũng khiến cho trở thành chó rơi xuống nước.

      Giống vài lần rơi xuống nước trước, Long Tuyền rất nhanh vớt được lên, để cho bị sặc nước hoặc là bị ngâm lâu trong nước.

      "Em sao." lắc đầu, với , muốn yên tâm.

      Người này, bảo vệ rất chu đáo, tuyệt đối để bị thương.

      Được cẩn thận che chở, cảm giác như công chúa được người nâng trong tay, đời mấy người phụ nữ kháng cự được cảm giác này.

      Nàng cảm nhận được, chính mình dần dần còn bài xích chuyện có chồng nữa.

      "Vẫn muốn tiếp tục sao?" hỏi, đau lòng phơi nắng khiến làn da ửng đỏ lên.

      Thấy mình chơi cũng lâu, cơ thể có chút mỏi, Lôi Kỳ Nhi lắc đầu, "Em muốn nghỉ ngơi chút."

      "Em lên trước , nhặt ván lên." xong, bơi về phía tấm ván bị sóng đánh trôi.

      nghe lời lên bờ trước, ngồi trong bóng mát chờ , lâu sau, cầm theo hai tấm ván lên.

      Trong giây phút đó, giống như ngốc ra nhìn theo , ra, đàn ông cũng gợi cảm như vậy.

      Dáng người của rất tốt, cái này sớm biết, chẳng qua là ngờ tới, khi lên khỏi mặt nước, từng bước về phía , ánh mặt trời chiếu những giọt nước chảy xuống trước ngực , cơ bắp ở bụng dưới, biến mất nơi quần bơi của , cảnh tượng kia, mê hoặc .

      có biện pháp dời tầm mắt của mình, chỉ có thể nhìn theo những giọt nước kia, nhìn chẳm chằm cơ thể .

      Thậm chí, nhìn cơ thể , bắt đầu thấy miệng khô lưỡi đắng, sinh ra cảm giác muốn liếm những giọt nước đó...

      Ý thức được mình suy nghĩ gì, uể oải phát , chính mình vươn đầu lưỡi, liếm cánh môi khô, kích động thu hồi đầu lưỡi, may mắn, lúc trở về nhìn thấy hành động quái dị của .

      "Nóng lắm sao?" Thấy hai gò má đỏ bừng, Long Tuyền khỏi nhíu mày, có chút lo lắng hỏi.

      Bởi vì xấu hổ và bị những tưởng tượng kia kích thích, khi đối mặt với , chuyện có chút lắp bắp, "Vẫn, vẫn tốt, quá nóng."

      Nhưng ngờ, lắp lại khiến hiểu lầm, cho rằng, sau lần lướt sóng này, trước mặt hẳn là nên câu nệ như thế.

      Vừa rồi thấy tươi cười rạng rỡ như vậy, cho rằng, quan hệ giữa hai người tiến thêm bước lớn, ít nhất, khi đối mặt với còn khẩn trương nữa.

      ngờ vẫn quen ở cạnh .

      Hai mắt trầm xuống, đưa bình nước cho , "Uống nước , chắc đỡ hơn."

      "Cảm ơn." Cầm lấy bình nước, uống vài ngụm, dùng nước lạnh để dập tắt những ảo tưởng nên có.

      Thấy tự nhiên uống nhiều nước như vậy, đứng lên, quyết định để cho tâm trạng mất mát của mình ảnh hưởng đến , "Em đợi ở chỗ này, chơi vài vòng." Khi nào tâm trạng bình thường lại, trở lại cạnh .

      vẫn còn chưa mệt? Thể lực của là tốt.

      Khẩn trương nhìn theo bóng lưng cường tráng, nhìn xem, có cảm giác an toàn, thân hình ở trong nước vô cùng lưu loát, vô cùng đẹp.

      tóm lại, người đàn ông cực kỳ hấp dẫn, mà là chồng của .

      hiểu vì sao, tâm trạng của đột nhiên rất tốt, rất muốn cười lớn.

      Chồng của ...
      thuyt, vanbui00myuyen thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 4.1:

      Edit: KẹoĐắng
      Beta: Hoa Hồng


      Buổi tối ở Hawaii là mê người.

      Long Tuyền mang theo đến nhà hàng Hawaii truyền thống dùng cơm. Nơi đây trang trí tràn ngập hương vị tự nhiên xinh đẹp, thiếu những ồn ào ẫm ĩ nơi đô thị, mọi thứ đều làm cho người ta cảm thấy thoải mái.

      Mới đầu, tràn ngập hứng thú với trang trí bên trong nhà hàng, nhìn mọi thứ xung quanh dời mắt được.

      rất thích, rất thích nơi này. Ăn cơm ở nơi như thế này, khẩu vị đặc biệt tốt, cho nên khi nhân viên phục vụ bưng lên món ăn vừa tinh xảo vừa tràn ngập mùi thơm, nhanh chóng cầm lấy nĩa, cho mỹ thực vào miệng.

      là ngon tuyệt! kinh hỉ (king ngạc +vui mừng) phát , đồ ăn của nhà hàng này ngon kém gì các nhà hàng lớn sang trọng, lập tức càng thêm vui vẻ. Cho đến khi cảm nhận được ánh mắt ở bên cạnh luôn dừng người dời .

      "Á, sao ăn?” nở nụ cười xấu hổ. Mỹ thực trước mặt làm cho quên mất mình giả bộ là thục nữ có gia giáo tốt, lại giống như người to lớn mạnh mẽ nhét thức ăn vào trong miệng.

      phải bị dọa bởi tướng ăn “dũng mãnh” của , nên mới đói bụng chứ?

      Long Tuyền có trả lời vấn đề của , ngược lại bất ngờ vươn ngón tay dài xoa mặt , độ nóng ngón tay truyền sang . “Bị dính bẩn!”

      có chê bai, đơn giản là nhìn tướng ăn vui vẻ như đứa bé của mà sinh ra cảm giác hạnh phúc. Đối với , đây là loại cảm giác tốt đẹp chưa bao giờ được thử qua.

      Nhiệt độ ấm nóng tay truyền đến , làm cho gương mặt ửng hồng. gục đầu xuống, cũng dám nhìn về phía nữa.

      Ở trước mặt lại làm ra loại chuyện mất mặt này, bảo làm sao có thể cảm thấy xấu hổ đây?

      may là cũng cái gì nữa, hoặc là mượn đề tài chuyện để chế nhạo . chỉ cầm lấy bộ dao nĩa của mình, dáng vẻ tao nhã bắt đầu dùng cơm.

      Len lén liếc mắt nhìn cái, thấy chuyên tâm ăn, ánh mắt cũng rời khỏi người khiến cho hồi hộp cùng xấu hổ thoáng rút . Hơn nữa nhân viên phục vụ lại bưng lên món khác, hương thơm bốn phía, nhịn được hấp dẫn liền tiếp tục ăn. Nhưng mà lần này bày ra dáng vẻ đoan trang từng học, từng miếng từng miếng đưa đồ ăn vào miệng, chậm rãi nhai nuốt, để bản thân lại làm ra chuyện mất mặt gì nữa.

      Khi bọn họ ăn đến nửa, đèn trong nhà hàng chợt mờ tối, khí tràn ngập lãng mạn. nguyên do ngẩng đầu lên, sau đó tiếng nhạc vang lên, vài mặc quần áo truyền thống của Hawaii vào nhà hàng.

      Kỹ thuật nhảy cao siêu như xương, xuất sắc tuyệt vời, cùng với bờ môi xinh tươi ướt át, nụ cười mỉm yếu ớt, điệu bộ mê người. Cho dù là phụ nữ cũng thể chuyển dời tầm mắt, mang theo ánh mắt thưởng thức nhìn các ấy.

      Chỉ là, khi trẻ tuổi lại ăn mặc tươi mát nhàng nhảy múa đến bên cạnh , vừa xoay tròn vừa liếc mắt đưa tình, hứng thú trong lòng liền biến thành khó chịu.

      biết, Hawaii đều dùng vũ đạo để bày tỏ tình đối với các chàng trai, nhưng cũng có nghe , nơi này cũng xuống tay với đàn ông có vợ.

      này có phải bị mù rồi , nhìn thấy cũng ở đây sao?

      , Lôi Kỳ Nhi, đường đường chính chính là thiếu phu nhân nhà họ Long, là bà xã danh chính ngôn thuận của Long Tuyền! Làm sao ta có thể ở trước mặt , làm ra loại hành động này với ông xã của chứ?

      Căm giận bất bình, lúc này cũng trừng mắt nhìn kia, nhưng mà giống như chút tác dụng cũng có.

      kia quá mức mê muội gương mặt tuấn tú đẹp trai của Long Tuyền, có phát ánh mắt muốn giết người của Lôi Kỳ Nhi. ta vừa xoay vừa vặn eo với người đàn ông đầy sức hút này.

      Thấy kia nhìn , Lôi Kỳ Nhi dời tầm mắt về phía người đàn ông bị khiêu khích, ngay sau đó, ủy khuất rũ mắt xuống.

      Bởi vì người đàn ông Long Tuyền kia nhìn kia, có phát vui.

      Đàn ông đều thiên vị những tuổi sao? thích cảm giác trâu già gặm cỏ non ư? Chẳng lẽ lúc trước cũng bị gương mặt búp bê này của lừa, cho rằng vẫn là ‘em trẻ tuổi’ cho nên mới cưới ?
      cách nào khống chế được bản thân nghĩ như vậy, càng khống chế được trong lòng càng ngày càng chua sót.

      Bưng ly rượu trong tay, rót toàn bộ rượu vào cổ họng. Rượu lạnh lẽo chảy xuống cổ họng, mang đến trận run rẩy, tốt lắm. tại cần thứ gì đó lạnh để áp chế lửa nóng biết tên này.

      lại hớp tiếp ngụm, hạ quyết tâm bao giờ nhìn người đàng ông kia, còn có quyến rũ ông xã của nữa, miễn cho bản thân bị bọn họ làm tức chết.

      thực tế, lực chú ý của Long Tuyền cũng có dừng người bày tỏ tình kia, có quay đầu nhìn , là vì sợ ánh mắt của bản thân khi chạm vào giống như vừa rồi, thể tự kiềm chế. muốn lại làm cho cảm thấy bất an hoặc sợ hãi.

      đối với , chính là quan trọng như vậy!

      Nếu bị tên tiểu tử chỉ sợ thiên hạ loạn, Long Uyên biết, đường đường là môn chủ Long Môn thế mà trị được bà xã của mình, nhất định bị cười đến ngẩng đầu lên được.

      Bên tai vẫn thường vang lên tiếng leng keng làm cho hoài nghi cau mày, quay đầu nhìn về phía tiếng tạp truyền đến.

      Nhìn đến cùng là làm cái gì, vội vã đoạt lấy bình rượu trong tay Lôi Lỳ Nhi, tay còn lại đoạt lấy ly rượu tay .

      này thế nhưng uống rượu như muốn sống nữa vậy!

      Chỉ thấy vốn là chai rượu đỏ, tại trong bình còn đến 1/3. này thế nhưng trong thời gian ngắn uống nhiều rượu như vậy!

      có nghe con ma rượu.

      "Trả lại cho em!” Rượu trong tay bị đoạt , Lôi Kỳ Nhi bên dùng đôi mắt ngập nước mang theo vài phần men say trừng , bên hung dữ ra lệnh.

      còn muốn thế nào? Ngay cả rượu cũng cho uống! phải chỉ lo ‘cây cỏ non’ trước mặt kia mà quan tăm tới hay sao?

      biết vì cái gì, tâm trạng của rất tệ, cực kỳ khó chịu. Khó chịu thế mà lại nhìn người khác dời mắt, khó chịu hoàn toàn quay đầu nhìn , khó chịu ..... khó chịu còn có chạm vào !

      quên bản thân là người bắt đầu, quên bản thân vốn là đồng ý chuyện đám cưới này. Lôi Kỳ Nhi ủy khuất trừng mắt nhìn , đôi mắt ngập nước phảng phất như giây sau giọt nước mắt trong suốt rơi xuống.

      Nước mắt trong đôi mắt khiến cho Long Tuyền đau lòng, nhưng cũng để tiếp tục uống, đành phải tay ôm thân hình vặn vẹo thôi của , đặt tiền lại bàn rồi ôm rời .

      Dọc theo đường , Lôi Kỳ Nhi vẫn mực giãy dụa, muốn rời khỏi cánh tay kiềm chế bên hông , “Buông em ra, có nghe thấy hay , buông em ra!” kích động giống con mèo hoang , mười đầu ngón tay bấu lấy cánh tay .

      chút vết đau đớn cùng mấy vết thương này Long Tuyền hoàn toàn để vào mắt, lòng thầm nghĩ nhanh chóng mang khống chế được này trở về phòng trong khách sạn.

      Rốt cuộc bị làm sao, vì sao lại uống nhiều rượu như vậy? Chẳng lẽ dưới tình huống tự giác mà chọc giận sao?

      Dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, mang xuyên qua sảnh lớn khách sạn, thang máy riêng trở về phòng của bọn họ.

      Vừa bước vào phòng, trong lòng vội vàng tránh tay , muốn buông ra.

      cúi mắt nhìn đôi má . Sắc mặt lúc trắng lúc hồng của làm cho kìm được mà ôm lấy , về phía phòng rửa mặt.

      Lôi Kỳ Nhi nôn ra mấy thứ đồ trong bụng vào bồn cầu, khó chịu, bị sặc ho khan liên tục, ngay cả nước mắt cũng tự giác rơi.

      Cho đến xác định trong dạ dày còn thứ gì, cũng thể nôn ra cái gì nữa, vô lực đứng dậy từ dưới sàn lảo đảo ra.

      Chỉ là cơ thể còn chưa đứng dậy được bàn tay dìu lấy , ly nước được đưa đến bên môi, muốn súc miệng để làm sạch vị chua trong miệng.

      Đáng ghét, nhận lấy nước súc miệng, vị chua trong miệng nhạt ít, nhưng mà nước mắt vẫn ngừng chảy.

      Long Tuyền buông ly nước trong tay , dùng tay lau nước mắt của . Hai tay nâng khuôn mặt nhắn lên, ép nhìn thẳng , cho dời tầm mắt .

      "Tại sao khóc?" Nước mắt của giống như axit ăn mòn trái tim của , làm cho đau đớn thôi.

      mở to đôi mắt đẫm lệ trừng , bị nước mắt làm mơ hồ tầm mắt nên nhìn thấy ánh mắt lo lắng của “Em chán ghét ....” lúc sau, ấp úng .

      Trái tim bị nhói cái.

      "Tại sao?" giọng hỏi.

      đồng ý gả cho , tình nguyện đến trình độ này sao? chua sót nghĩ, đáng tiếc, cũng có cách nào buông ra, thậm chí dù có hận, cũng có khả năng buông tay .

      phát ra khác thường của , cũng nhìn thấy ánh mắt đau lòng của , tiếp tục , nhưng lần này lại giống như giọng điệu trẻ con làm nũng “Em chán ghét chỉ nhìn kia, ghét nhìn em, chán ghét ...... chán ghét đến bây giờ còn có..... còn có cùng em lên giường.....”

      câu cuối cùng nhàng đến độ người nào nghe được, nhưng với thính lực của Long Tuyền vẫn nghe được ràng.

      Thứ ghét phải là bản thân , mà thứ ghét chính là chuyện mà vẫn luôn tha thiết mơ ước nhưng vẫn mạnh mẽ kiềm chế có làm.

      "Tiểu Kỳ, em chán ghét gả cho ?” Thừa lúc say rượu, tiểu nhân hỏi ra ý nguyện trong lòng .

      "Lúc vừa mới bắt đầu có chút ghét, chán ghét , bởi vì muốn có người vợ nên mới cưới em.....” Nghĩ lại những lời từng , trái tim giống như có người kẹp cái “Nhưng sau này..... sau này cũng ghét nữa, ngoại trừ tối hôm nay thèm nhìn em, chỉ nhìn kia......” Càng càng ủy khuất, vùi mặt vào ngực , oán giận .

      Trong lòng Long Tuyền giống như là ngồi tàu lượn siêu tốc, từ dưới đáy cốc nhảy lên thẳng đỉnh núi cao.

      có biết, giờ phút này trái tim hưng phấn, nhảy nhót, mừng như điên đến độ nào hay ?

      "Về sau, chỉ nhìn mình em, được ?” Miệng của nhịn được nâng lên chút ý cười, nụ cười thỏa mãn, khẽ hỏi.

      "Chỉ nhìn mình em? Trong mắt chỉ có mình em?” Nghe được lời , Lôi Kỳ Nhi ngẩng đầu lên nhìn xác nhận.

      "Đúng vậy!" Lau những giọt nước mắt còn sót lại bên mặt của , bảo đảm, nhìn cũng chậm rãi tràn ra nụ cười ngọt ngào.

      cái thoáng cười này làm cho trái tim chấn động, nhịn được hành động trong lòng, cúi đầu chiếm lấy nụ cười làm quyến luyến thôi này.

      Hơi thở thuộc về vây quanh , làm cho mỗi hô hấp của đều tràn ngập hơi thở của . thở hổn hển, bị nhiệt tình của làm đầu óc bị mê hoặc, muốn né tránh nụ hôn nồng nhiệt bá đạo lại tràn ngập tình cảm dịu dàng, ngọt ngào này.

      Có ai có thể tưởng tượng người đàn ông cường thế có thói quen khống chết tất cả lại dịu dàng thương đối đãi như vậy?

      kia lại là !

      Nụ hôn nóng bỏng là bước đầu tiên kích thích tình dục.

      Long Tuyền hôn cuồng nhiệt Lôi Kỳ Nhi trong ngực, cảm thấy ham muốn mà kiềm chế lâu nay sắp tràn ra, thậm chí chính cũng thể khống chế.

      Dù sao, trong ngực, cũng chính là người tình say đắm nhiều năm.

      Lôi Kỳ Nhi bị nụ hôn nồng nhiệt của mê hoặc.

      Lần này, cũng có say rượu, cho nên rất ràng chuyện kế tiếp xảy ra là chuyện gì, chẳng qua là vẫn lo sợ như mấy ngày trước. Cảm giác say ngà ngà, hơn nữa bị nụ hôn dịu dàng của cảm động, làm cho đôi tay kìm lòng đậu đặt lên phía sau cổ , thương đáp lại .

      Người đàn ông này làm người ta mê hoặc, có thể đồng thời, cũng làm người ta động lòng.

      24 tuổi, sống ở thành phố Paris lãng mạn hơn 10 năm lại chưa từng chuyện đương. phải có đàn ông theo đuổi , ngược lại, hào phóng hoạt bát cũng mượn cớ che đậy tính cách của mình, vì thế làm cho ít người theo đuổi, ngay cả bạn cùng phòng đôi lúc cũng oán giận , thay giải quyết đám người đeo đuổi rất vất vả.

      Nhưng mà, nhiều năm như vậy, nhiều người theo đuổi như vậy, ngay cả người đàn ông khiến cho động lòng cũng gặp được, là làm cho người ta khó hiểu.

      Có đến vài lần ngay cả chính cũng cho rằng mình là thành viên trong ‘hội ế’, thậm chí theo bạn bè trong ‘hội ế’ đến quán bar gặp gỡ những bạn cũng trong tình trạng ‘độc thân’, đáng tiếc, đối với mấy chàng trong ‘hội độc thân’ cũng hề động lòng, cho đến khi gặp gỡ .

      thể giải thích vì sao lại đông lòng với người đàn ông còn chưa quen thuộc là , nhưng mà thực lại cho biết, tất cả đều phải ảo tưởng, Long Tuyền.

      Đây chính là tình trong tiểu thuyết ngôn tình có phải ?




      Chương 4.2:

      Edit: KẹoĐắng
      Beta: Hoa Hồng

      Từng chiếc khuy áo quần áo của bị bàn tay to mở ra cúc lại cúc, da thịt bóng loáng dần dần lõa lồ xuất trong đôi mắt gần như bốc cháy của Long Tuyền.

      Buông ra môi lưỡi quấn quít, môi tìm đến cổ , đầu tiên là nhàng hạ xuống từng nụ hôn khẽ, sau đó là in lại rừng ấn ký thuộc về .

      ‘ưm’ tiếng, lại bị loại đụng chạm thân mật này làm cho toàn thân đỏ ửng.

      Bàn tay bé nhịn được vỗ về chơi đùa sợi tóc của , cảm giác giống như lông động vật nhưng mềm mại như tơ giống , theo ngón tay mẫn cảm truyền đến.

      ra ngón tay cũng mẫn cảm như vậy, chỉ mơn trớn tóc thôi mà cũng làm cho tim đập rộn lên, cả người càng trở nên nóng như lửa.

      Bỗng nhiên thân mình chợt lạnh, cúi đầu nhìn, phát quần áo bị cởi ra, chỉ còn bộ nội y viền tơ bị nhìn mồn .

      Cảm thấy ngượng ngùng nâng tay che lại cảnh xuân lõa lồ, nhưng mà ông xã lại cự tuyệt buông tha việc hưởng thụ quyền lợi này, chẳng những kéo tay ra, còn in lại đám dấu hôn cơ thể .

      Hàm răng khẽ cắn chặt môi dưới, muốn tiếng thét bật ra khỏi miệng, nghĩ tới tình hình càng thêm ái muội. *D~//Đ~//L~//Q~//Đ* Nhưng muốn ngược đãi chỗ mà thích.

      Ngón cái đè môi lại, buông tha cánh môi bị gặm sưng đỏ. Mất kiềm chế, trận tiếng rên rĩ bật ra khỏi cổ họng, hấp dẫn .

      Bàn tay to đặt lên bộ ngực đẫy đà cách áo ngực viền tơ của , từ từ xoa bóp, lực tay nhàng giống như là gãi ngứa, làm cho người ta thể nào thỏa mãn.

      Cơ thể càng ngày càng nóng, trong đầu bị tình dục cám dỗ, có giọng thúc giục làm chuyện tình lớn mật, nhàng đặt bàn tay của mình lên bàn tay to ngăm đen của , đôi mắt sương mù cầu xin nhìn “Dùng sức xoa bóp..... em...... em muốn!”

      Cái đầu thông minh của Long Tuyền trong nháy mắt trống rỗng. Nếu biết trong lòng sống ở Paris hơn năm nhưng chưa từng đến chuyện đương, nhất định hiểu lầm là loại phụ nữ rất thành thục trong chuyện giường chiếu.

      Cơ thể của cực kỳ nhạy cảm, làm cho kìm lòng đậu càng muốn nhiều hơn.

      ... ...... ...... ...... .....

      Từ sau đêm triền miên kia, Long Tuyền bao giờ che giấu dục vọng của đối với nữa.

      Ban ngày, dựa theo kế hoạch sớm định ra, cùng tham quan khắp đảo Hawaii, chơi đùa những hoạt động nơi đó. Bình thường tuy rằng nhiều, nhưng có thể ràng cảm nhận được săn sóc cùng dịu dàng của .

      Cho dù Hawaii nhiều lần, nhưng khi cùng với cảm giác lại hoàn toàn khác, rất vui vẻ!

      Mà buổi tối lại trở thành bậc thầy báo đạo, dạy tình thú khuê phòng, vợ chồng thân mật, tình cảm mãnh liệt giường.

      Mặc kệ khóc cầu xin tha thứ như thế nào đều thể quấy nhiễu đến , nhất định làm đến hai người sức cùng lực kiệt mới đồng ý tẩy sạch cơ thể hai người, sau đó ôm ngủ say.

      Tinh lực của cực kỳ tràn đầy, rất dọa người. quả ‘trải nghiệm’ qua, kết quả hành trình vừa đúng của hai người, bởi vì mặc sức đòi lấy, thể sửa đổi, bởi vì mệt đến chết được, hai chân mềm nhũn đứng được..... Ngay cả chuyện định chỉ ở lại Hawaii hai tuần lại bị kéo dài đến đúng ba tuần.

      Nhớ tới chuyện kích thích ban đêm của hai người, mặt nhịn được nóng bừng, may mắn tại có ánh lửa chiếu sáng bốn phía, cũng có phát khác thường.

      Tối nay là đêm cuối cùng của hai người, ngày mai bọn họ phải trở về.

      Bởi vì Hawaii là điểm du lịch nổi tiếng, cho nên cư dân đảo có thói quen mỗi khi trời tối liền đốt lửa, vui vẻ đưa tiễn du khách lui tới mỗi ngày.

      Đứa bé cầm gậy tiên nữ chạy chơi bờ cát, màu bạc loang loáng theo động tác của bọn , làm cho bờ cát vốn dĩ tối như mực lại nhiễm sắc thái náo nhiệt khác.

      Tựa vào bên người Long Tuyền, tâm tư của cũng có ở những khuôn mặt ngây thơ, nhắn tươi cười kia.

      biết, Long Tuyền là tổng giám đốc của công ty Long thị, ngày kiếm tiềm bạc tỷ, mà cũng biết, thân là tổng giám đốc nhất định có chuyện gì xảy ra cũng phải tự ra mặt giải quyết.

      Cho nên, rất bận.

      Có lẽ giống như ba , bận đến thời gian gặp mặt vợ con cũng có, cả ngày bị nhốt trong văn phòng lớn, đốt mặt với từng phần văn kiện, mở cuộc hội nghị này đến cuộc hội nghị khác, để mẹ mình phòng .

      Nghĩ đến khả năng sắp sửa đối mặt với tình huống đó, đột nhiên sinh ra loại cảm giác muốn về. Cũng chỉ có ở đây mới có thể bỏ xuống thân phận tổng giám đốc, từng giờ từng phút ở cùng .

      Chỉ là cũng biết, chuyện này chỉ là vọng tưởng của mà thôi.

      thể nào bỏ mặt công ty Long thị lâu được, vài ngày nay ngừng nhận điện thoại từ công ty gọi tới, biết, Long thị thể .

      Cho nên định làm người vợ oán than trong nhà rồi!

      "Làm sao vậy?"

      Theo câu hỏi của làm phát bản thân thở dài ra tiếng.

      lắc lắc đầu “ có gì, chỉ là có chút luyến tiếc nơi này.” Là muốn bỏ, nhưng nhiều hơn là tình hình đáng thương mà tương lai phải đối mặt.

      "Nếu em thích, sau này chúng ta lại đến.” hứa hẹn.

      Nhưng lại biết thời điểm lần sau là khi nào? tiếng động nghĩ.

      "Tiểu Kỳ” Long Tuyền nâng mặt lên, trong mắt có rất nhiều lời muốn với , nhưng lại mở miệng.

      Quan hệ của hai người xem như tiến triển rất nhanh trong mấy tuần lễ ở đây. Lúc đối mặt với , còn cứng ngắc hoặc mất tự nhiên, chỉ là..... chưa từng chủ động thổ lộ tâm cùng . Mà cũng chỉ có thể đoán từ ánh mắt .

      "Tuyền, khi trở về rất bận, đúng ?” Tuy rằng sớm biết được, nhưng muốn hỏi ra.

      "Ừ." Bởi vì bỏ mặc chuyện trong Long Môn ba tuần lễ rồi, như vậy văn kiện cần kiểm duyệt chỉ sợ chất cao như núi.

      thành thừa nhận, vẫn làm vui vẻ nổi.

      Ghét, người đàn ông này vì sao luôn thành như vậy? Cũng biết ít lời ngon tiếng ngọt dỗ , hoặc là : Dù có bận cũng rút thời gian ở cùng với em. Đối với im lặng của , thể nào tức giận được.

      Nếu có cảm giác với , vậy nhất định là gạt người, vì phải là loại phụ nữ tuỳ tiện lên giường làm tình cùng người khác. Muốn chạm vào , trước hết phải làm cho trái tim rung động.

      lại làm động lòng, mở cửa trái tim , cho phép chạm vào .

      có thể xác định, thích , thích đối xử dịu dàng của , cũng thích tính cách bá đạo của . Nhưng còn chưa thể khẳng định được có phải bản thân rồi hay .

      Nếu như sau khi trở về bận đến thời gian nhìn cũng có, như vậy có thể khẳng định, tuyệt đối ! Ngay cả thời gian bồi dưỡng tình cảm cũng có, còn gì đến hay ?

      "Vậy em có thể nhân lúc làm, trở về giúp đỡ bạn em khai trương công ty được ?” cùng bạn mở tiệm salon, chịu trách nhiệm phục vụ toàn thân cao thấp bao gồm kiểu tóc hóa trang, phối hợp trang phục, mà là nhân viên chuyên về tóc.

      Khi bạn tốt biết muốn kết hôn, có thể thể trở về giúp, liền nắm lấy khóc thương mấy tiếng. Nguyên nhân là có rất nhiều khách hàng đến chỉ định muốn thiết kế kiểu tóc cho bọn họ. vừa rời khỏi, tiệm lỗ mất khoảng lớn thu vào. bạn rất đau lòng.

      "Nếu như em cảm thấy mệt.” cũng biết, tính cách của hoạt bát hướng ngoại, có khả năng bắt ngoan ngoãn làm người vợ rảnh rang có việc gì làm.

      "Cám ơn .” có bảo thủ bắt bà xã được ra ngoài kiếm tiền, lại là ưu điểm khiến có cảm tình.

      Lời cảm ơn của làm cho mày nhăn lại. thích mấy lời khách sáo này, làm cảm thấy hai người xa cách, phải là quan hệ vợ chồng thân mật.

      "Ừ." Chỉ là có rất nhiều lời muốn , nhưng lại chậm rãi hóa thành tiếng ‘ừ’ .

      quá tham lam, muốn , thầm nghĩ làm hết tất cả mọi chuyện để lấy lòng . đồng ý cũng dám ra hoặc làm ra chuyện khiến vui.

      Bởi vì quá mức quan tâm ngược lại làm cho do dự, cách nào quyết định bước tiếp theo nên làm như thế nào.

      Thân là môn chủ Long Môn, có thể mặt đổi sắc đối diện đám người như hổ như sói rình rập công ty, cũng có thể trò chuyện vui vẻ giải quyết từng chuyện từng chuyện hắc ám đẫm máu trong bóng tối, đáng tiếc, đối mặt với , người phụ nữ mềm yếu, chút uy hiếp, lại làm cho thể tiến thêm bước.

      Mùi vị uất ức này, chỉ có mình hiểu.

      "Buổi tối tốt lành, tiên sinh, phu nhân, xin hỏi tôi có thể chụp hai người tấm ảnh ?” Bỗng dưng phía sau bọn họ truyền đến giọng Tiếng lễ phép tràn đầy hưng phấn.

      Bọn họ đồng thời quay đầu lại, đó là cư dân da ngăm đen đảo. ta nhiệt tình cười với bọn họ “Bởi vì hai vị rất xứng đôi, xung quanh hai vị là tình cảm thâm tình nồng đậm làm cho tôi nhịn được muốn thay hai vị chụp lại khoảnh khắc tràn đầy tình cảm này.” ta tiếp tục .

      Thâm tình? và Long Tuyền? ta lời chê cười gì vậy?!

      Dường như bị nụ cười của ta đá động, Lôi Khả Nhi khẽ cắn môi đỏ mọng để bản thân cười ra tiếng.

      Ở thời điểm còn chưa xác định mình , người đàn ông này lại xung quanh bọn họ là thâm tình? chuyện cười lớn!

      ngước mắt, nhìn về phía người đàn ông bên cạnh. Trong mắt chỉ có lạnh nhạt, ở đâu ra thâm tình?

      "Có thể chụp ảnh ?” mở miệng, hỏi người đàn ông có phản ứng gì kia.

      "Em muốn?” hỏi lại .

      "Em muốn hay quan trọng.” Dù sao cũng chỉ là tấm hình mà thôi, coi như là dấu chấm tròn kết thúc chuyến du lịch tuần trăng mật của hai người bọn họ.

      Thấy gật đầu, nở nụ cười cực kỳ yếu ớt, với người đàn ông kia “Vậy làm phiền rồi.”

      " thành vấn đề!" Người đàn ông cười vui vẻ, vội vàng chụp vài cái, cũng đưa tấm hình ta tự nhận là đẹp nhất, miễn phí đưa cho bọn họ. “Cảm ơn hai vị.”

      Người đàn ông kia sau khi cảm ơn liền rời , Lôi Kỳ Nhi cúi đầu, nhìn tấm hình chụp trong tay. rất đẹp trai, cùng với người mẫu nam lãnh khốc tạp chí còn đẹp hơn. Mà trong ảnh chụp, cười ngọt ngào hoàn mỹ, nhưng vẫn khó phát trong nụ cười của nhiễm lên vẻ chua sót mờ nhạt.

      dời mắt được, chỉ có thể ngây ngốc nhìn tấm hình chằm chằm.

      ngờ mình cũng có ngày này, nhìn người đàn ông trong tấm hình đến u mê. tự giễu nghĩ, cho đến khi bên người truyền đến giọng của .

      "Sáng mai còn phải đáp máy bay. Trở về thôi!”

      "Được.” nhàng trả lời, để mặc cầm tay , về phía khách sạn hai người ở.

      Mà tay của vẫn nắm chặt tấm hình kia, buông tay.
      Last edited by a moderator: 27/11/15
      Haruka.Me0thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :